วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เรื่อง แฟนเป็นสาวนั่งดริ๊ง


เรื่อง   แฟนเป็นสาวนั่งดริ๊ง
            เมื่อประมาณปี2553ผมกำลังเรียนจบและกำลังจะแต่งงานก็เกิดเหตุไม่คาดฝันแฟนผมคนนั้นแอบมีกิ๊กกับหนุ่มที่ทำงานผมจับได้เราทั้งสองจึงเลิกกันทำให้ผมเสียใจมาก เมาทุกวันกินเที่ยวไปเรื่อย จนวันหนึ่งผมไปเที่ยวร้านเหล้าได้รู้จักน้องคนหนึ่งชื่อว่าแป๋มเธอเป็นดาวในร้านก็ว่าได้ ผมก็ลองเรียกเธอมานั่งคุยด้วยจนร้านปิดเราก็ออกไปต่อกันข้างนอก แล้วก็เย็ดกันตามระเบียบด้วยความที่หลงไหลทั้งของใหม่ทั้งคู่เราจึงตกลงอยู่ด้วยกันโดยที่แฟนผมก็ยังทำงานอยู่ที่ร้านเดิมตอนเช้าก็ไปเรียนที่มหาลัยปกติใหม่ผมก็รับในตัวเธอได้จนอยู่วันหนึ่งก็เกิดความหึงหวงเวลาเย็ดกันก็จะมีลูกค้าที่มาติดเธอโทรมาชวนไปกินข้าวบ้างดูหนังบ้าง ที่จริงแล้วก็คงจะชวนไปเย็ดนั้นแหละครับ
              เวลามีโทรสัพมาผมก็ยิ่งเย็ดแรงๆๆแฟนก็จะลืมตัวครางเบาๆๆจนคนที่โทรมาถามว่าไม่สบายเปล่า
ผมจึงเวลาแฟนกลับมาตอนดึกผมจะจับหีทุกครังดูว่าไปเย็ดกลับใครมาบ้างเปล่าชอบให้แฟนเล่าให้ฟังว่าคืนนี้โดนลูกค้าล้วงหีไหมพอแฟนเล่าให้ฟังว่าโดนลูกค้าล้วงหี ดูดนมผมก็จะเงี่ยนแล้วจับแฟนเย็ดทันที่แต่แฟนบอกว่าไม่มีอะไรมากกว่านั้นไม่ได้เย็ดกับลูกค้า  จนถึงวันเกิดเรื่องวันนั้นรุ่นพี่ที่ต่างจังหวัดเข้ามาทำธุระถึงแวะมาเที่ยวหาผมเราก็นั่งกินเบียร์กันตามประสาแต่พอเมาแล้วก็เงี่ยนขึ้นมา ตอนนี้ก็ประมาณ5ทุ่มแล้วพี่บอลจึงชวนผมไปเที่ยวผมจึงไปร้านที่แฟนทำงานอยู่ด้วยใจนึงก็อยากไปดูแฟนว่าจะร่านแค่ไหนเราทั้งสองจึงตรงดิ่งไปที่ร้านทันทีเมื่อถึงร้านผมก็กลัวแฟนจะเห็นเดี๋ยวผมจะไม่รู้ความร่านของแฟนจึงบอกว่าพี่บอลเข้าไปเปิดห้องวีไอพีรอก่อน เดี๋ยวผมดูดบุหรี่เสร็จจะเข้าไปสักพักผมตามเข้าไปโชคดีที่แฟนตอนนั้นไปเข้าห้องน้ำ และเพื่อนของแฟนที่รู้จักผมออกไปกับลูกค้าแล้วรีบดิ่งเข้าห้องทันทีแล้วก็นั่งกินเบียร์เรียกเด็กมานั่ง ระหว่างที่นั่งคุยกันพี่บอลก็หันไปเห็นแฟนผมแต่แกไม่รู่ว่าเป็นแฟนของผม จึงถามน้องว่า น้องๆน้องคนที่ใส่เสื้อในสีแดงนะชื่ออะไร เด็กตอบมาว่าคนนั้นนะ ชื่อยายแป๋มเป็นดาวของร้านเลยนะพี่มีแต่ลูกค้ามาติด และมีเสี่ยมาเลี้ยงเลยนะพี่ผมเมื่อได้ยินชำอะไรไม่ถูกเลยแฟนเราโดนคนอื่นเย็ดด้วยหรอนี่จึงเก็บอาการไว้แกล้งถามต่อแล้วส่วนใหญ่เวลาออ๊ฟน้องแป๋มเนี่ยเวลาร้านปิดหรอ แฟนเค้าไม่มีหรอผมจึงยิงคำถามชนิดที่คนตอบแทบไม่ทันก็เวลาไปเรียนตอนเช้าไง เสี่ยก้จะมารับไปกินข้าวกลางวันบ้าง บางทีก็ตอนมาทำงานนี้แหละเสี่ยจะเสี่ยค่าชั่วโมงให้มาตอนสี่ทุ่มเย็ดกันเสร็จแล้วก็มาส่งก่อนร้านปิดผมนี่ ทั้งหึงทั้งเง่ยนสับสนจนบอกไม่ถูก
สักพักแฟนผมก็เดินกลับมาโดยไม่รู้ว่าผมนั่งดูอยู่ใน ห้องวีไอพี เมื่อเดินผานโต๊ะไหนก็แวะเข้าไปนั่งตักลูกค้าทั้งโดนล้วงนมล้วงหี ผมนี่อยากจะวิ่งไปจบเลย ทั้งหึงทั้งเงี่ยน แล้วแฟนผมก็มานั่งที่โต๊ะมีชายวัยกลางคนท่าทางมีเงิน ผมจึงแกล้งถามไปว่านี่เสี่ยคนนี้เหรอที่เลี้ยงแป๋ม เด็กก็ตอบมาว่าคนนี้ละ กระเป๋าหนักด้วย วหายไปสามวันวันนี้ก็คงจะไปเย็ดกันตามเคยไอ้เสี่ยนก็จับแฟนผมมานั่งตักแล้วก็หอมคอมือก็ล้วงเข้าไปเขี่ยหีแฟนผม จูบกัน แฟนผมก็ใช่ย่อยล้องมือคลึงควยเสี่ยจนเงี่ยนกันได้ที่เสี่ยก็เช็คบิลแล้วชวนแฟนผมออกไปข้างนอก ผมจึงบอกพี่บอลว่าพี่คืนนี้ผมท้องไม่ค่อยดีขอกลับก่อนละกันแต่จริงๆๆแล้วจะตามแฟนไปดู พี่แกก็ด่า ไอ้ห่าอะไรของมึงะมาด้วยกันจะรีบไปไหน ผมไม่ไหวจริงๆๆพี่ แก่จึงบอกแบบรำคาญว่าอืมมึงจะไปก็ไปดีนะคืนนี้ถูกใจกูไม่งั้นกูจะตบหัวมึง ผมจึงรีบออกมาที่รถนั่งรอ รถบีเอ็มของไอ้เสี่ยออกไปถึงโรงแรมเมื่อถึงโรงแรมแฟนผมก็เดินโอนเสี่ยอย่างเอาใจเข้าไปในห้อง แล้วก็นั้งดื่มเบียร์คุยกัน
” ในขณะที่พูด เสี่ยก็นั่งถ่างขาออก เอนตัวไปพิงพนักโซฟาร์ แล้วเริ่ม เอามือซ้ายตัวเองไปที่เป้ากางเกง เขากำลังกำควย กำบีบแล้วปล่อย กำบีบแล้วปล่อย ลูบไปลูบมาตามแนวลำควยเขา จนกระทั้งเสี่ยบอกว่า “””แป๋ม ดูสิควยพี่เสี่ยแล้ว””” เมื่อเขาเห็นว่า แป๋ม มองที่เป้าเขา เขาก็เอามือสองมือ ช่วยกันจัดกางเกงให้โอบรัดกับลำควยเขาจนเห็นเป็นแนวลำควย มันเงี่ยนจนควย ตอนนั้น แป๋มร้อนวูบวาบไปหมด เสี่ยก็บอกว่า แป๋ม อย่านั่งหนีบขาสิ ถ่างขาให้เสี่ยดูหน่อยแป๋มจึงอ้าขาแวเลิกกระโปรงขึ้นเผยให้เห็นเนินหีที่อวบอูมมีขนไรๆ ถูกปิดด้วยกางเกงในจีตริงสีแดงตัวจิ๋วเท่านั้น เสี่ยจะรูดซิปกางเกงออก แล้วก็บอกว่าแป๋ม มาดูดควยให้เสี่ยนะ เมื่อเอาควยออกมาแล้วก็ขยับสะโพกออกมาเอนตัวพิงหลังถ่างขาเท้ายันพื้น เอานิ้วชี้กับนิ้วกลางมือมือคีบลำควยตัวเองกดลงไปที่โคน หน้าแป๋มร้อน ลำควยที่ถูกถอกร่นหนังลงไปจนตึง หัวถอกบาน สีปูนแห้งออกแดง เส้นเอ็นพันไปตามลำ แล้วเสี่ยก็บอกว่า แป๋ม ถ่างขาสิ ดูสิ ดูที่เงี่ยงควยเสี่ยรูควยมีน้ำควย เงี่ยงที่บานวาบ ๆ ยาววว ยาวกว่าที่เคยเห็นเป็นประจำ”””
….
แฟนผมหันหน้าไปกอดจูบกับเสี่ย กอดจูบได้ซักพัก ก็จับแป๋มมนอนลงบนเตียงมือก็บีบ 2 เต้าของแฟนผม ใช้นิ้วเขี่ยหัวนม ปากก็ดูดนมแฟนผม ที่ผมหลงเข้าใจมาตั้งนานว่า มีแต่ผมเท่านั้นที่ได้สัมผัส ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว ผมทำใจไม่ได้จึง ใช้มือถือผมโทรไปยังโทรศัพท์ของแฟน แต่แฟนไม่รับ ผมจึงโทรจิกเป็นสิบครั้ง ไอ้เสี่ยมันหัวเสี่ยมาก พอโทรศัพท์ดัง แฟนผมก็หยุดและลุกขึ้นยืนเพื่อรับโทรศัพท์  แฟนผมก็รับสายขึ้นมาพูด ฮัลโหล และบอกว่าตอนนี้ยังไม่ว่างพอดีเข้าห้องน้ำ เลยไม่ได้ยินแป๋ม เงียบซักพัก เสี่ยก็เลยถามว่าใครโทรมาเหรอ ซึ่งตอนนั้นเสี่ยกำลังคลึงเต้านมแป๋มจากทางด้านหลัง ปากก็ไซร้ท้ายทอยแป๋ม แฟนผมก็เลยหันไปกระซิบแต่เสียงมันก็ลอดเข้ามาในโทรศัพท์ว่า ให้หยุดก่อนแฟนโทรมา (ผมพยายามสงบจิตสงบใจ พูดด้วยน้ำเสียงเรียบที่สุดถามแฟนผมว่า วันนี้กลับเร็วได้ไหมจะไปรับ แฟนผมก็ตอบกลับมาทันทีว่าวันนี้พอดีมีลูกค้าวีไอพีมา เจ้าของร้านให้ดูแลแต่เสร็จแล้วจะรีบกลับบ้านไม่ต้องห่วง ไอ้เสี่ยะจับแป๋มโก้งโค้งข้อศอกวางกับเตียงเพราะคุยสายกับผมอยู่ และกระซิบข้างหูแฟนผมว่าคุยต่อไปนะ แล้วมันก็ก้มลงไปเอาหน้าซุกที่หีแฟนผมจากทางด้านหลัง จนแฟนผมออกอาการ มันคงเลียหีแฟนผมแน่ๆ แฟนผมเสียงสั่น ผมก็ถามว่าเป็นอะไร แฟนผมตอบเพียงแค่ เปล่า ผมเองเงียบไม่รู้จะพูดอะไร แฟนผมก็เงียบ ถือสายไว้อย่างนั้น ผมก็ถามว่าทำไมถึงเงียบ แฟนผมตอบว่ากำลังยุ่งอยู่ แล้วก็มีเสียงจากเจ้านายพูดว่า คุยไปเถอะไม่เป็นไร (แม่งเสือกจิงๆ) แฟนผมก็เลยไม่ได้วางสายเหมือนทุกครั้ง แต่ก็เริ่มมีเสียง อิ๊ๆ อึ๊ๆ มาละ เริ่มเสียวละ ตอนนี้ผมบอกตามตรง ควยผมแข็งจนจะระเบิดออกมาเลยทีเดียว  แล้วไอ้เสี่ยก็ บรรเลงจูบหลังแฟนผมแล้วพยายามจะจับควยยัดเข้าหีแฟนผมจากทางด้านหลัง จับแฟนผมยืนขาตรงและก้มตัวมาอมควยแล้วก็เอื้อมมือในล้วงหีแฟนผมแป๋มก็ส่ายตูดเพราะความเสียว ร้องอื๊อ อื๊อ สักพักเสี่ยก็จับแป๋มมนอนหงายบนโต๊ะ แล้วก้มลงไปดูดแตดแฟนผม ร้องครางออกมา ได้ฟังเหมือนยิ่งมีอารมณ์ มือเป็นปลาหมึกบีบ เค้นเต้านมแฟนผม ปากก็จ่อที่รูหีไม่ย้ายไปไหน เสี่ยสอดควยเข้าไปในหีแฟนผมแล้ว และก็ซอยเข้าซอยออก เสี่ยร้องออกมาดังว่า โคตรฟิตเลยโว้ย แป๋มร้องไห้ร้องว่า โอ๊ยเสียวคะเสี่ย เอาแรงๆๆ  แม่งล่อแฟนผมหลายท่ามากไป แล้วก็บิดช่วงลำตัวส่วนบนแฟนผมเพื่อมันจะได้ดูดนมแฟนผม มันบิดขวา บิดซ้าย แล้วก็ขย่มไปด้วย พลิกตัวแฟนผมหันมาทั้งตัวโดยที่ควยยังอยู่ในหี ยกขาแฟนผมข้ามหัวมันไป แล้วจับมือที่ถูกมัดอยู่ให้คล้องคอมัน  ผมบูดเบี้ยวเพราะเสียวมาก มันไม่หยุดเย็ด ตอนนี้ทั้งมือทั้งขาแฟนผมกอดมันไว้แน่นเหมือนทั้งเสียวและก็กลัวตก มันก็เลยยืนขึ้นแล้วอุ้มแตงแป๋ม เดินไปรอบห้องหลังแฟนผมพิงประตูกระจกและ เย็ดต่อ มันก็หันหน้ามามองหน้าผม ยิ้มเยาะ แล้วก็ร้องว่า เย็ดมันส์จิงโว้ย แล้วก็จับแฟนผมยืนหันหลังไปหามัน หน้าและนมแฟนผมติดกับประตูกระจก แล้วมันก็เย็ดจากทางด้านหลัง ทั้งเหงื่อและน้ำตาเปื้อนเลอะประตูกระจกไปหมด เสี่ยเย็ดต่อไปสัก
พัก ก็อุ้มแป๋มกลับมาที่เตียง แป๋มก็รู้งานดีเธอโก้งโคงให้เสี่ยเย้ดท่าหมาท่าที่ผมชอบ แล้วเสี่ยก็เย็ดแป๋มไปสักพักกระแทกเต็มแรงมืก็บีบนมแป๋มแทบจะแตกคามือมัน จนมันเสร็จก็ปล่อยนำเงี่ยมในหีแป๋ม แล้วทั้งคู่ก็ไปอาบน้ำแต่งตัว เสี่ยมาส่งแป๋มที่ร้าน ผมก็แกล้งทำเป็นมารับแฟน แฟนเห็นผมตกใจถามผมว่ามานานยัง คงกลัวจะร็ว่าไปเย็ดกับเสี่ย ผมรีบกลับมาถึงห้องก็จับแฟนเย็ดไปสามที โดยให้แฟนเล่าให้ฟังว่าเคยเย็ดกับลูกค้ายังไงบ้างทั้งเสียว ทั้งหึง ปนกันไปหมด ตอนต่อไปแฟนโดนเสี่ยเย็ดในชุดนักศึกษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น