วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท ตอนที่ 4: โจรปล้นสวาท

เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท Credit : //omega19// oomjai
ตอนที่ 4: โจรปล้นสวาท

ความเดิมตอนที่แล้ว ไอ้หัวหน้าแก๊งค์มันฉุดน้องเฟิร์นมาเล่นกันเสียวที่ซอยเปลี่ยวจนเธอสำเร็จความใคร่ด้วยนิ้วมือ และกำลังจะได้เย็ดเปิดซิงน้องเฟิร์นอยู่แล้ว แต่จู่ๆก็ถูกดึงออกมานอกรถและตีหัวสลบไปก่อน

น้องเฟิร์นคิดว่ามีคนมาช่วยเธอแล้ว เธอจึงยกมือไหว้ขอบคุณทันที
“ฮือๆๆ ขอบคุณค่ะพี่ที่มาช่วยหนู ฮือๆๆ”
พวกที่มานั้นเป็นชายสองคนเอาผ้าโพกหัวปิดหน้าปิดตาไว้ โดยคนหนึ่งถือไม้ท่อนใหญ่อีกมือถือไฟฉายส่องไปที่ตัวของไอ้หัวหน้าแก๊งค์ที่นอนสลบอยู่ที่พื้น ส่วนอีกคนกำลังค้นตัวของมันเหมือนกำลังหาอะไรอยู่ มันค้นหาอยู่ครู่หนึ่งก็เจอกระเป๋าตังค์แล้วหยิบออกมาเปิดเอาเงินออกจากกระเป๋าจนหมด พวกนี้ก็คือไอ้วินกับไอ้อู สองสหายชาวพม่านั่นเอง มันกำลังคอยดักปล้นชิงทรัพย์ผู้คนอยู่แถวนี้ พอดีไอ้หัวหน้าแก๊งค์พาน้องเฟิร์นมาคิดจะเสพสุขกันตรงนี้ มันเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด และพอได้จังหวะที่ไอ้หัวหน้าแก๊งค์เผลอ ย่องมาตีหัวของมันจนสลบแล้วชิงทรัพย์ไป
เด็กสาวนั้นไม่เห็นหน้าของพวกมันเลยเพราะมีผ้าโพกหัวปิดหน้าไว้ จึงไม่รู้ว่าเป็นสองกรรมกรชาวพม่าที่มาทำงานข้างบ้านของเธอ พอได้สิ่งที่ต้องการแล้ว ไอ้วินที่ถือไม้อยู่นั้นก็ส่องไฟฉายมาที่ตัวน้องเฟิร์นทันที มันเห็นน้องเฟิร์นนั่งชันเข่าถ่างขาอยู่ในรถ ยกทรงถูกถกขึ้นไปอยู่ที่ราวนมสองเต้าเต่งตึงหัวนมชูตั้งอยู่ ท่อนล่างเปลือยเปล่าโชว์ร่องหี กระโปรงถูกถกไปกองอยู่ที่เอว ร่องสาวเปียกชุ่มไปด้วยน้ำหล่อลื่นของเธอเองและน้ำลายของไอ้หัวหน้าแก๊งค์
“ว๊ายยย” เมื่อถูกแสงไฟฉายส่อง เด็กสาวก็นึกขึ้นได้ว่าตัวเองกำลังโป้เปลือยทั้งท่อนล่างและท่อนบน โชว์ร่องเสียวกับเนินอกอยู่ก็รีบเสื้อกับกระโปรงลงมาอยู่ที่เดิม
พวกมันสองคนไม่คิดเลยว่าเด็กสาวที่ไอ้หัวหน้าแก๊งค์พามาเย็ดที่ตรงนี้นั้นจะเป็นน้องเฟิร์นที่อยู่บ้านข้างแคมป์ของพวกมัน เพราะเธอเป็นเด็กเรียบร้อยมาก ไม่น่าร่านถึงขนาดมานอนถ่างขาให้ไอ้หัวหน้าแก๊งค์เย็ดในรถตรงซอยเปลี่ยวแบบนี้ สองหนุ่มชาวพม่ามองหน้ากันอย่างรู้ใจ มีรึพวกมันจะปล่อยเด็กสาวแสนสวยคนนี้ไป ได้เงินมากมายแถมยังจะได้เย็ดสาวสวยหุ่นเอ็กซ์อีก กำไรสองต่อ
น้องเฟิร์นรู้แล้วว่ามันสองคนเป็นโจรมาปล้นเอาเงิน ไม่ได้คิดจะมาช่วยเธอแต่อย่างใด เธอเริ่มใจเสียอีกครั้ง คิดว่าพวกมันสองคนจะมาทำร้ายเธอหรือเปล่า เด็กสาวเริ่มหาทางหนี แต่ไม่ทันจะตั้งตัว มันทั้งสองคนก็เข้าดึงตัวเธอออกมานอกรถเสียแล้ว โดยไอ้วินเป็นคนรวบตัวของเด็กสาวทางด้านหลัง ใช้มือทั้งสองข้างโอบรัดตรงช่วงหน้าอก ส่วนไอ้อูนั้นจับข้อเท้าทั้งสองข้างของเด็กสาวขึ้น พวกมันช่วยกันอุ้มเธอเพื่อไปที่อื่น
“ปล่อยน๊าาาา ช่วยด้วยยยยยย” เด็กสาวร้องดิ้นไปมาอย่างแรง เพื่อที่จะให้หลุดและพยายามร้องขอความช่วยเหลือ
ตุ๊บ      “อุ๊บบ.....” ไอ้อูปล่อยขาของเด็กสาวลง แล้วต่อยไปที่ท้องน้อยของเด็กสาวอย่างแรง ทำให้เธอจุกตัวงอ เงียบเสียงไป แล้วจึงช่วยกันอุ้มเธอไปต่อ
มันช่วยกันอุ้มออกมาจากรถไกลพอสมควร แถวนี้ก็ค่อนข้างเปลี่ยวอีกเช่นกัน สองข้างทางเป็นป่าละเมาะ มันจึงอุ้มเธอลงข้างทางซึ่งมีหญ่าสูงบังอยู่ วันนี้เป็นวันที่น้องเฟิร์นโชคร้ายสุดๆ หนีเสือปะจระเข้ แถมยังเป็นจระเข้ถึงสองตัวอีก ไอ้อูมันถอดผ้าขาวม้าออกมาปูที่พื้น แล้วจับให้เด็กสาวนอนลง ช่วยกันถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด ร่างเปลือยเปล่าถูกไฟฉายส่องไปมาทั่วตัวของเธอต่อหน้าชายถึงสองคน เธอรู้สึกเขินอายจึงเอามือปิดที่สองเต้าอวบและเนินสาวของเธอเอาไว้ ซึ่งพวกมันก็ไม่รีบร้อนอะไร เพราะว่าการที่จะทำให้เด็กสาวยินยอมพร้อมใจ มีอารมณ์ร่วมไปกับพวกมัน ย่อมมีความสุขสุดยอดมากกว่าที่จะข่มขืนกระทำชำเราเด็กสาวโดยไม่เต็มใจเป็นร้อยเท่าพันเท่านัก น้องเฟิร์นตอนนี้คิดว่าเธอคงไม่รอดเงื้อมมือของสองโจรนี้เป็นแน่ แต่ก็ยันตัวลุกขึ้นยกไหว้ขอร้องพวกมัน เผื่อว่าพวกมันจะเห็นใจ
“ฮือออ พี่คะปล่อยหนูไปเถอะนะ สงสารหนูเถอะ ฮือๆๆ”
“อะไรกัน ตะกี้ยังนอนถ่างขาให้ไอ้เฮี้ยนั้นเย็ดอยู่เลย” ไอ้วินเริ่มพูดออกมาแล้ว
“ฮือๆๆ ตะกี้มันบังคับหนูมา ฮือออ พี่ปล่อยหนูไปเถอะนะ หนูไหว้หละ” เด็กสาวยกมือไหว้ขอร้องมันอีกครั้ง
“เอาหน่า ไหนๆก็ถูกเย็ดไปแล้ว ให้กูสองคนเย็ดอีกจะเป็นไรไป” ไอ้วินพูดพร้อมดันตัวเด็กสาวให้นอนลงอีกครั้ง
“แต่พี่.... ฮืออ แต่มันยังไม่ทันได้ทำอะไรหนูเลยนะคะ ฮื่อๆๆ พอดีพวกพี่ๆมาเสียก่อน” ไอ้วินมองหน้าไอ้อูอีกครั้งแบบไม่เชื่อ มันจับขาทั้งสองของเธอกางออก ไฟฉายส่องไปที่ร่องเสียวของเธอทันที ร่องสวาทที่กลีบสองแคมตอนนี้ปิดสนิท มีน้ำรักของเด็กสาวซึมออกมาเล็กน้อย ไอ้วินจึงเอานิ้วแทงเข้าไป
“อุ๊ยย” เด็กสาวร้องอุทานออกมา ตอนนี้นิ้วของไอ้วินเข้าไปในร่องเสียวครึ่งหนึ่งแล้ว มันชักเข้าชักออกซักพักก็ชักออกมาดู
“ยังไม่ได้ถูกเย็ดจริงๆว่ะเพื่อน โชคดีจริงๆ หีแม่งก็ฟิตแน่น สงสัยยังบริสุทธิ์อยู่ เจอของดีแล้วมึง (ภาษาพม่า)” น้องเฟิร์นฟังที่มันคุยกันไม่รู้เรื่อง แต่ก็ยังขอร้องมันอีกที
“ปล่อยหนูไปเถอะนะ พี่นะ” ไม่มีคำพูดจากปากของชายทั้งสองอีกแล้ว ไอ้วินนั้นนั่งข้างๆตัวเด็กสาวก้มลงดูดเลียเนินอกเด็กสาว มือก็ขยำบีบนวดอีกข้าง ส่วนไอ้อูนั่งระหว่างขาของเด็กสาว ชันขาขึ้นทั้งสองข้าง กางออกเล็กน้อยแล้วก้มลงดูดเลียที่ติ่งเสียวกลางร่องสาวทันทีเช่นกัน
“ซี๊สสสสส โอ้วเสียวววว อ๊ายยย ซี๊ดสสส”ไฟราคะของเด็กสาวตอนนี้ช่างจุดติดง่ายเสียจริง ไม่ทันไรเธอก็พบกับความเสียวสยิวรูปแบบใหม่อีกครั้ง คราวนี้ถูกสองหนุ่มกรรมกรปลุกอารมณ์ดูดเลียทั้งท่อนบนและท่อนล่าง มีอารมณ์คล้อยตามคล้ายกับที่กลางคอนเสิร์ต แต่คราวนี้เธอกล้าปลดปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ไม่ต้องเขินอายอีกแล้ว
“อู้ยย ซี๊ดดดสสส เสียววว ซี๊ดดสสส อ้าาาา” เฟิร์นเอามือกดหัวของมันทั้งสองคนเอาไว้แน่น สะโพกก็เด้งส่ายไปกับลิ้นสากของไอ้อู แอ่นอกอวบให้ไอ้วินดูดเลีย ตอบสนองอารมณ์กับพวกมันอย่างเร้าร้อน
“นมใหญ่เด้งสู้มือดีจริงๆ” ไอ้วินชมอกอวบของเด็กสาว
“หีของมันก็เลียมันดีว่ะ ขนก็ออนๆไม่รกดี หีเด็กนี่สุดยอดจริงๆ” ไอ้อูก็ชื่นชอบร่องเสียวของเด็กสาวเหมือนกัน ทั้งสองช่วยกันปลุกอารมณ์ของเด็กสาวอย่างถึงใจจนเด็กสาวตัวสั่นระริกด้วยความเสียวร้องครวญครางอย่างเร้าใจ
“อ๊าา ซี๊ดส เสียวววว อู๊ยย ดีจังงง โอ้ววว ซี๊ดสสสส” เด็กสาวตอนนี้ความเงี่ยนอยากถึงขีดสุดแล้ว ซึ่งสองกรรมกรชาวพม่านั้นรู้ดี แต่มันก็อยากปลุกอารมณ์ของเด็กสาวให้มากว่านี้ ไอ้อูจึงแหวกกลีบร่องเสียวแบะออก ฉกลิ้นเข้าไปในโพรงเสียวตวัดไปมา ยิ่งสร้างความเสียวสุดยอดอย่างมากแก่เด็กสาวอ่อนประสบการณ์เป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าเธอจะถูกปลุกอารมณ์จนสุขสมมาแล้วหลายครั้ง แต่ในที่สุดก็ถึงจุดสุดยอดอีกรอบจนได้
“โอ้ยยย ซี๊ดดดสส พี่...โอ้ยช่วยด้วยยย ไม่ไหวแล้ววว จะออกแล้วววว โอ้ยเสร็จแล้ว อ๊าาาาา” เด็กสาวกระตุกเกร็ง หลับตาปี๋ รัดคอไอ้วินดึงหน้ามันมาซบหน้าอกของเธอแน่น ยกสะโพกสูงน้ำรักกระฉูดใส่หน้าไอ้อูจนเปียก ไอ้อูมันจึงดูดเลียน้ำรักอย่างไม่รังเกียจ จนเด็กสาวคลายหายเกร็ง นอนหอบเหนื่อยหมดแรง มีความสุขสุดยอดอีกครั้งแล้ว
มันสองคนให้เด็กสาวพักเหนื่อยครู่หนึ่ง มันจึงจะให้เธอช่วยพวกมันบ้าง มันทั้งคู่ถอดกางเกงของมันออก ท่อนเอ็นที่แข็งตั้งอยู่ในกางเกงก็โผล่ออกมา จากนั้นไอ้อูก็ฉุดร่างของเด็กสาวให้มาคุกเข่าตรงหน้าของมัน
“อมควยให้กูหน่อย” แล้วมันก็เอาท่อนเนื่อยื่นมาจ่อที่ปากของเธอ เธอรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย เพราะไม่เคยเห็นของท่อนเอ็นผู้ใหญ่มาก่อน เพราะในรถกับหลังห้องน้ำน้องเฟิร์นยังไม่ทันได้เห็นเลย แต่นี่ตอนนี้มันถูกจ่ออยู่ตรงหน้าห่างกันไม่ถึงคืบทำให้เธอสนใจยิ่งนัก เด็กสาวจึงลองกำดู “โอ้ ทำไมมันร้อนจัง” เด็กสาวคิด จากนั้นจึงลองใช้ลิ้นแตะๆที่ปลายหัวถอกจึงรู้สึกเค็มเล็กน้อย แต่ก็อ้าปากอมหัวบานของมันเข้าไปจนถึงหัวหยัก กวาดลิ้นไปมาที่หัวบานของมันตามสัญชาตญาณของเด็กสาว ไอ้อูรู้สึกถึงลิ้นสากของเด็กสาวที่ตวัดไปมาที่หัวบานของมันก็รู้สึกเสียว
“อูยยย ซี๊สส แม่งเป็นงานอีก (ภาษาพม่า)” มันบอกไอ้วินเพื่อนของมัน ซึ่งตอนนี้มันขยับเข้ามานั้งยองๆข้างหลังเด็กสาว เอามือทั้งสองข้างโอบทางด้านหลังแล้วเอื้อมมาบีบเค้นคลึงสองเต้าอวบของเด็กสาว ยื่นหน้าไปซบซุกไซ้ที่ซอกคอ ให้อารมณ์ของเด็กสาวครุกรุ่นด้วยความเงี่ยนอยู่ตลอดเวลา
ไอ้อูจับหัวของน้องเฟิร์น แล้วเริ่มรูดท่อนเอ็นเข้ากระเด้าเย็ดปากของเธอเร็วขึ้น เด็กสาวใช้มือข้างหนึ่งจับที่โคนท่อนเอ็นอวบใหญ่ สลับกับลูบพวงกระโปกสองลูกที่ห้อยอยู่ตรงหว่างขาติดกับโคนแท่นเอ็น มืออีกข้างโอบเอวของไอ้อูไว้ประคองตัว ส่วนไอ้วินที่อยู่ข้างหลังของเด็กสาว เลื่อนมือข้างหนึงลงมาลูบที่ท้องน้อยของเด็กสาวเลี่อนลงมาจับขาของเด็กสาวกางออกเล็กน้อย แล้วเขี่ยไปที่ติ่งเสียวถูไถไปมาแล้วแทรกนิ้วชักเข้าออกแบบสุดๆ จนเด็กสาวครางอู้อี้ในลำคอ
“อืมมม จ๊วบ บ๊วบๆ” ยิ่งเสียวน้องเฟิร์นก็ใช้ปากดูดท่อนเอ็นของไอ้อูแรงขึ้น ไอ้อูทนไม่ไหวขยับเอวเร็วขึ้นทำให้ท่อนเอ็นของมันครูดกับผนังปาก ลิ้นก็ตวัดกวาดไปมาตามท่อนเอ็นยิ่งเพื่อความเสียวสุดยอดให้มันไม่น้อย
“ซี๊ดดสส ๆๆ อู้ยยย ดูดเก่งจริงๆ”
“เฮ้ย เด็กนี้ดูดควยเก่งขนานนั้นเลยเหรอวะ” ไอ้วินถามเพราะเห็นว่าเพื่อนซี้ของมันครางกระเส่าด้วยความเสียว
“เออ อู้ยยย ซี๊ดด แม่งดูดควยกูจนน้ำจะแตกแล้ว” ไอ้อูบอกเพื่อนมัน
“เร็วๆ เดี๋ยวกูต่อมั่ง” ไอ้วินเร่งมันเพราะมันก็อยากจะลองกระเด้าปากของน้องเฟิร์นบ้าง
พวกมันสองคนคุยกันเป็นภาษาพม่าซึ่งเด็กสาวไมได้สนใจอะไรมากนัก เพราะว่าเสียวสุดๆกับการปลุกอารมณ์สวาทของไอ้วินตลอดเวลา
“โอ้ยยย น้ำกูแตกแล้วววว” มันกดหัวของเด็กสาวให้อมท่อนเนี้อของมันเข้าจนเกือบสุดความยาว ท่อนควยก็ฉีดน้ำกามออกมา เด็กสาวที่ไม่ทันระวังตัวจำต้องกลืนน้ำกามของมันเข้าไปส่วนหนึ่ง และมีอีกส่วนหนึ่งล้นออกมาที่ขอบปากของเด็กสาว
“แค็กๆๆ” เด็กสาวไอสำลักจากกลิ่นคาวน้ำกามของไอ้อูที่พึ่งหลั่งออกมา ส่วนไอ้อูนั่งทรุดหมดแรงจากการถูกดูดควยอย่างสุดยอดของเด็กสาว
“แม่งกูอยากเย็ดปากอีนี่นานๆ แต่ไม่ไหวว่ะแม่งดูดดีฉิบหาย” มันนั่งหอบบอกเพื่อนของมัน
ไอ้วินไม่สนใจที่เพื่อนมันพูดแล้ว มันจับหัวของน้องเฟิร์นมาให้เธออมท่อนเอ็นให้มันบ้าง จากนั้นก็ขยับกระแทกท่อนเอ็นทันที เด็กสาวตอนนี้เริ่มชินกับการดูดท่อนเนื้อบ้างแล้ว จึงทนกับการกระแทกท่อนเนื้อของไอ้วินได้
“อู้ยยยย แม่งมันจริงๆ มันอย่างที่มึงบอกจริงๆ ซี๊ดดด” ไอ้วินกระเด้าเย็ดปากเด็กสาวอย่างสุดเสียวเข้าออกอย่างเป็นจังหวะจากช้าก็เริ่มเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ
ไอ้อูเมื่อมันพักจนหายเหนื่อยแล้ว มันก็เข้าไปปลุกอารมณ์ของเด็กสาวต่อจากไอ้วินทันทีเพื่อไม่ให้ขาดสาย มันนอนลงจับเด็กสาวขึ้นคร่อมตรงหน้าของมัน โดยที่เด็กสาวยังอมลำเนื้อของไอ้วินอยู่ จากนั้นก็ฉกลิ้นเข้าไปที่ร่องเสียวอีกครั้ง คราวนี้ลิ้นของมันเข้าไปได้ลึกกว่าเมื่อตะกี้อีก
”อื้มๆๆ อุ๊บ อ้าาา” เด็กสาวส่ายเอวถูไถร่องเสียวไปมาบนปากของไอ้อู ปากก็ยังทำหน้าที่ของเธอดูดท่อนเนื้ออย่างสุดความสามารถ ยิ่งเสียวมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดูดแรงขึ้นมากเท่านั้น เมื่อความความเสียวสุดยอดของเด็กสาวใกล้มาถึง เด็กสาวจึงรูดปากดูดท่อนเนื้อเร็วขึ้นๆ มือข้างหนึ่งจับท่อนเนื้อที่โคนรูดไปมาอย่างรวดเร็ว จนไอ้วินทนไม่ไหวถึงจุดสุดยอดในที่สุด
“โอ้ยกูแตกแล้วว มันโว้ยย” มันกดหัวของเด็กสาวเข้ามาจนมิดท่อนเนื้อ น้ำเงี่ยนแตกทะลักออกมา เด็กสาวที่นี้เตรียมตัวมาอย่างดีดูดกลื่นน้ำกามที่ไหลพลั่งพรูเข้าไปในลำคอจนหมด ดูดเลียทำความสะอาดจนเกลี้ยง แล้วถอนปากออกจากท่อนเนื้อนั้น ร้องครางออกมาเพราะเธอใกล้จะเสร็จแล้วเช่นกัน
“อ๊าาาาา ซี๊ดดดสส เสียวเหลือเกินนน อู๊ยยย เฟิร์นเสียยวว ซี๊ดดด จะเสร็จแล้วว อู๊ยยย เร็วๆหน่อยย” น้องเฟิร์นครางกระเส่า ขย่มร่องเสียวไปที่ปากของไอ้อูไปมาจนหน้ามันเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่นและน้ำลายของมันเอง ตอนนี้ไอ้อูไม่ต้องทำอะไรมาก แค่แลบลิ้นออกมาให้เด็กสาวขย่มรูดร่องเสียวของเธอเอง ด้วยความเสียวสุดยอด เด็กสาวเผลอใช้มือบีบขยำนวดนมสองเต้าของตัวเองอย่างลืมตัว เพื่อระบายความเสียวสุดยอดที่ใกล้จะมาถึง
“ซี๊สสสสส อ๊ากาาาา สุดยอด โอ้ววว ออกแล้ววว โอ้ยยย” เด็กสาวสุขสมถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง กดร่องเสียวลงไปที่ปากของไอ้อูแน่น จนมันแทบหายใจไม่ออก แต่ก็ยังกระดกลิ้นไปมาในร่องโพรงสาวดูดน้ำรักที่เธอหลั่งออกมาจนหมด เด็กสาวเหนื่อยหอบก่อนจะทรุดตัวล้มลงนอนเหนื่อยหอบ วันนี้ถึงแม้น้ำรักของน้องเฟิร์นจะแตกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว จากชายกี่คนก็จำไม่ได้ แต่เธอก็ยังไม่รู้สึกอิ่ม ยังต้องการอีกอย่างไม่รู้จบ วันนี้เธอถูกชายหลายคนปรนเปรอความสุขชนิดที่เรียกว่าแทบขาดใจ แต่ก็ยังไม่มีผู้ได้สามารถพิชิตความสาวของเธอได้ แล้วคราวนี้เธอจะรอดจากสองหนุ่มกรรมกรชาวพม่าไปได้หรือไม่หนอ

ไอ้อูลุกขึ้นมานั่งข้างๆน้องเฟิร์น เด็กสาวตอนนี้เหนื่อยหอบใจแทบขาด ไอ้วินก็เช่นกันถูกเด็กสาวใช้ปากรีดน้ำกามของมันเสียจนขาแทบสั่น นั่งหมดแรงเช่นกัน
“กูขอเย็ดก่อนนะโว้ย" ไอ้อูบอกกับเพื่อนมันที่นั่งหอบอยู่ มันทำท่าบอกว่าอยากจะทำอะไรก็ทำไป กูเหนื่อยอยู่
ไอ้อูมันจับขาน้องเฟิร์นให้กางขาออก แล้วมันก็แทรกเข้าตรงกลางหว่างขาของเด็กสาวก้มลงดูดเนินอกสาว แล้วใช้มือจับท่อนเอ็นจ่อไปที่ร่องเสียว
น้องเฟิร์น เอียงหน้าหลับตาพริ้ม นอนรอความเสียวครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้น  ไอ้อูเขี้ยท่อนเอ็นขึ้นลงที่ร่องเสียวเล็กน้อยแล้วกดเข้าไปอย่างช้าๆ
“อื้มมม ซี๊สสส อ๊าาาาาาา เจ็บ อู้ยย” น้องเฟิร์นรู้สึกเจ็บแสบเล็กน้อย แต่รู้สึกเสียววาบที่ร่องเสียวมากว่า ไอ้อูนั้นไม่ได้ทำรุนแรงแบบที่ไอ้หัวหน้าแก๊งค์ทำ มันแทงท่อนเอ็นอย่างช้าๆ ใจเย็นๆเพื่อให้เด็กสาวไม่เจ็บมาก ตอนนี้กลีบร่องของเด็กสาวอ้าอมหัวบานของไอ้อูจนหมดหัวหยัก มันรู้สึกคับแน่นที่ท่อนเอ็นจากการรัดของร่องเสียวของเด็กสาวมาก มันอยากจะยัดเข้าไปให้สุดๆเสียให้หายอยาก แต่ถ้าทำเช่นนั้นอาจไม่ส่งผลดีแน่ เด็กสาวอาจเจ็บไม่ยอมทำต่อแบบที่ไอ้หัวหน้าแก๊งค์เป็นแน่ มันจังค่อยๆกระเด้าเข้าออกอย่างช้าๆแต่เน้นๆ
“อาาาาาาาา ซี๊ดสสสส อ้าาาาาา อู๊ยย เสียววว อ้าาาาา” น้องเฟิร์นร้องคราง เพราะตอนนี้ท่อนเอ็นของไอ้อูเริ่มขยับเข้ามาในร่องเสียวที่ละนิดๆ กระเด้าเย็ดช้าๆจนกระทั่งท่อนเอ็นของมันเข้าครึ่งทางแล้ว มันจึงหยุดพักนิดหนึ่งเพราะความฟิต รัดและตอดอย่างรุนแรงของร่องเด็กสาว
“ซี๊สสส ฟิตดีจริงๆ หีตอดควยกูมันดีเหลือเกิน ดีนะน้ำกูแตกไปก่อนเมื่อกี้ ไม่งั้นคงได้ล่มปากอ่าวแน่” ไอ้อูเริ่มถอนท่อนเอ็นออกจนเกือบสุด น้องเฟิร์นก็ยกสะโพกตามด้วยความเสียว จากนั้นก็แทงสวนมาทันทีเดียวครึ่งลำ
“โอ้ว~ ซี๊ดดสสส เสียวว ซี๊สส อ๊าาาา” ไอ้อูเริ่มกระเด้าเข้าออกช้าๆก่อนทีละครึ่งๆ จากนั้นก็เร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ
“อ้าาา ซี๊ดสสส อ้าาาาาาา ซี๊ดด อุ๊บๆๆ” ไอ้วินตอนนี้มีเรียวแรงกลับมาควยแข็งอีกครั้ง จับท่อนเอ็นเข้าปากกระเด้าเย็ดทันที
ไอ้อูตอนนี้มันรู้สึกว่าน้ำหล่อลื่นที่เด็กสาวหลั่งออกมามากพอและเธอก็เริ่มหายเจ็บแล้ว จึงชักท่อนเอ็นออกจนเกือบสุด กะจะแทงเข้าไปให้สุดท่อนเนื้อของมันเสียที เด็กสาวก็ตั้งท่ารอให้มันอัดกระแทกท่อนเอ็นเข้ามาให้ลึกสุด เตรียมตัวเตรียมใจพร้อมที่จะเสียความบริสุทธิ์แล้ว แต่แล้วสวรรค์เด็กสาวก็ล่มอีกครั้ง เมื่อทั้งสามคนได้ยินเสียงผู้คนที่กลับจากงานคอนเสิร์ตที่พึ่งแสดงเสร็จเพื่อจะกลับบ้าน แสงไฟจากไปฉายเริ่มสว่างขึ้นเป็นระยะๆ ไอ้อูกับไอ้วินรีบสวมกางเกงของมันทันที แล้ววิ่งจากไปโดยทิ้งให้เด็กสาวนอนเปลื่อยเปล่าอยู่คนเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น