วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เมียผมสวิงกับเพื่อนบ้าน (ตอนที่1-2)

เมียผมสวิงกับเพื่อนบ้าน (ตอนที่1)

ผมพึ่งจะเข้ามาดูเว็บไซต์ของคุณถูกใจผมมากมีเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องสวิงกิ้งเหมือนกับผมด้วย อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง VDO ที่มีผู้หญิงโดนผู้ชายรุมตั้ง 4-5 คนนิดจะสู้ไหวไหม เมียผมก็บอกว่า ผมจะยอมให้คนอื่นมาทำนิดแบบในหนังหรือ ผมก็พูดเล่น ๆ ว่าไม่เห็นเป็นอะไรเลย เหมือนนิดเล่นอะไรสักอย่าง นิดไม่ได้ไปรักไปชอบผู้ชายพวกนั้นสักหน่อย ถ้าเล่นแล้วสนุกก็ไม่เป็นไร ตอนนั้นผมมาซื้อบ้านที่กรุงเทพ อยู่ใกล้ ๆ ที่ทำงาน เป็นทาวร์เฮ้าส์ชั้นเดียว บ้านที่อยู่เป็นหลังกลาง ข้างขวามีนักศึกษามาเช่ารวมกันอยู่ อีกข้างก็เปิดเป็นร้านทำเหล็กดัด วันที่ผมขนของย้ายเข้ามาพวกเพื่อนบ้านก็มาช่วยผมขนของเข้าบ้านด้วย อยู่ได้สักพักผม และแฟนก็เริ่มสนิทกับเพื่อนบ้าน เพราะแฟนชอบทำอาหารเหนือ ก็แบ่ง ๆ ให้บ้านข้าง ๆ ด้วย แฟนผมก็คุยกับพวกนักศึกษาบ่อย ๆ เรียกให้มาช่วยยกของบ้าง มาช่วยปลูกต้นไม้บ้าง ผมก็รู้สึกเป็นกันเองกับพวกเขา บางทีพวกนักศึกษาตั้งวงกินเหล้ากันก็ชวนผมไปกินด้วยพวกเขามาเช่าอยู่รวมกัน 4 คน ชายล้วน เรียนอยู่โรงเรียนอาชีวะใกล้ ๆ นี้เองหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด ทุกคนอายุก็คงสัก 18 – 20 ปีเอง ภรรยาผมทำอะไรก็เอาไปแบ่งให้ เวลาพวกเขาซื้ออะไรมาก็เอามาแบ่งให้บ้านผม
มาอยู่กรุงเทพได้เกือบ 3 เดือน แฟนผมก็ยังหางานไม่ได้ก็เริ่มเบื่อเพราะอยู่บ้านอย่างเดียว ผมเองก็มีงานมากมายเลยไม่ค่อยมีเวลาให้เท่าไร ภรรยาผมเริ่มแปลก ๆ คือปกติเธอเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ถ้าอยากจะมีอะไรกับผม เธอก็มาจับน้องผมเล่น เอาไปดูดเล่น พอผมมีอารมณ์เราก็มีอะไรกัน แต่ที่เปลี่ยนไปคือตอนนี้พอหัวถึงหมอนก็หลับไปเลย ไม่ค่อยมากวนผมเท่าไร ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะทำงานก็เหนื่อยอยู่แล้วจะให้มีอะไรกันทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกัน
มีอยู่วันหนึ่งพอดีผมลืมงานไว้ที่บ้าน ต้องแวะกลับมาบ้านประมาณบ่ายกว่า ๆ เห็นประตูข้างในบ้านปิดอยู่ผ้าม่านก็ไม่ได้เปิด ก็ไม่ได้เรียกให้เมียผมออกมาเปิดให้ คิดว่าเมียผมคงนอนหลับอยู่ เลยค่อย ๆ ไขกุนแจ เข้าไปในบ้าน เห็นมีรองเท้าผ้าใบผู้ชายถอดอยู่ที่ในบ้าน 4 คู่ มีเสื้อผ้า กางเกงผู้ชายวางพาดอยู่บนเก้าอี้โซฟา ได้ยินเสียงเมียผม คุยกับผู้ชายในห้องนอน ตอนนั้นผมรู้สึกโกรธมาก อยากจะเข้าไปด่าเมียในห้องเลย แต่อีกใจก็อยากเห็นเมียผมเวลามีอะไรกับคนอื่น ก็เลยค่อย ๆ เดินไปดูที่ประตูห้องนอนเพราะไม่ได้ปิด ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมตัวแข็งเลยครับ ก็เมียผมกำลังมั่วกับนักศึกษาที่มาเช่าบ้านอยู่ข้าง ๆ ผมรู้จักทุกคนละครับ มีสองคนกำลังเอาเมียผมอยู่บนเตียง คือป๊อบ กับ หนุ่ย และมีวุธ กับ โชค นั่งดูอยู่ใกล้ ๆ ผมได้ยินวุธ กับโชค คุยกันว่าพี่นิดนี่เอามันจริง ๆ ว่ะ ขนาดกูออกสองแล้วแกยังต่อกับไอ้ ป๊อบ กับไอ้ หนุ่ย ได้เลย ภาพที่เห็นมันมั่วกันไปหมดครับคนไหนเสร็จ อีกคนก็เข้ามาต่อ ดูอยู่เกือบ ๆ ชั่วโมงผมว่าคงเสร็จกันไปคนละไม่ต่ำกว่า 3 หน เวลาน้ำออกเห็นชอบเอามาฉีดใส่หน้าเมียผม เธอก็ไม่รังเกียดอ้าปากเลียให้อีก 
พอพวกเขาเอากันจนเต็มที่แล้วก็ออกมาเข้าห้องน้ำ ผมก็ต้องเข้าไปแอบในห้องเก็บของรอจนออกไปกัหมดผมก็ออกมาดูเห็นเมียผมเห็นนอนหลับอยู่บนเตียงไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ยังมีคราบน้ำอสุจิเลาะเต็มตัว ทั้งหน้าทังผม ผมก็กำลังมีอารมณ์อยู่ ถอดเสื้อผ้าเสร็จก็จับควย ยัดใส่เมียผมเลยครับ มันเข้าได้สะดวกลื่นเลยครับ โยกได้สักหน่อยเมียผมก็เด้งตาม ตายังหลับอยู่เลย ยังถามผมอีกว่ายังไม่กลับกันอีกหรอ ผมก็ไม่ตอบ เธอจึงลืมตาขึ้นมาดู เห็นเป็นผมก็ตกใจ แต่ก็ยังให้ผมซอยอยู่ ไม่พูดอะไรจนน้ำผมออก ผมก็ลงไปนอนข้าง ๆ เธอถามผมว่ามาตั้งแต่เมื่อไร ผมบอกว่าตั้งนานแล้ว ก็ทันเห็นพวกนักศึกษาบ้านข้าง ๆ เอา เธออยู่ละ สักพักเธอก็ร้องไห้บอกผมว่าเธอไม่ได้มีชู้นะ ยังไงก็ยังรักผมคนเดียว ที่ทำไปก็เพราะอยู่บ้านมันเหงา ผมก็เลยให้เธอเล่าให้ฟังว่ามันเริ่มตั้งแต่เมื่อไร เธอบอกว่า พอดีเมื่อสองอาทิตย์ก่อน น้องวุธ ที่อยู่ข้างบ้านเค้าเอาของมาให้ในบ้าน ตอนนั้นนิดเปิด VDO X ค้างไว้ และเผลอนอนหลับอยู่บนโซฟา รู้สึกตัว วุธเค้าก็เขาเข้ามาเลีย จิ๋มของนิดแล้ว พออีตอนนั้นนิดไม่ได้ใส่เสื้อผ้านุ่งแต่ผ้าขนหนูนอนอยู่ เข้าเลยทำได้สะดวก ตอนแรกก็ห้ามไม่ให้เขาทำอะไร แต่สู้แรงเขาไม่ได้ก็เลยต้องยอมให้เข้าทำ หลังจากนั้นวุธเขาก็เข้ามาหาบ่อย ๆ มาช่วงอาทิตย์ก่อนนี้ตอนที่วุธกำลังเอานิดอยู่ หนุ่ยที่อยู่บ้านเดียวกับวุธก็เขามาด้วยอีกคนบอกว่าเขายังไม่เคยพี่นิดช่วยสอนผมด้วย นิดไม่รู้จะห้ามยังไงก็เลยให้หนุ่ยเข้ามาร่วมด้วยอีกคน แต่นิดก็สนุกไปด้วยเพราะเวลาวุธเสร็จ หนุ่ยก็เข้ามาต่อมันต่อเนื่องดีไม่เสียอารมณ์ พอมาหลัง ๆ พวกเขามาพร้อมกัน สี่คนเลย เอากันจนนิดไม่ไหวเหมือนกันบางทีนิดก็หลับไปเลยปล่อยให้พวกน้อง ๆ เอาไปเรื่อย ๆ ถ้าเสร็จเขาก็กลับบ้านไปกันเอง แต่ช่วงนี้มากันบ่อยมาก มากันทุกวันเลยยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ที่พี่อยู่เท่านั้นที่พวกเขาไม่มากัน ผมก็บอกว่าเดียวพรุ่งนี้ผมจะไม่ไปทำงานผมอยากอยู่ดูด้วย เมียผมบอกว่าพวกเขาไม่กล้ามาหรอกถ้าพี่อยู่ ผมก็บอกเมียผมว่าให้บอกพวกเขาว่าผมรู้เรื่องหมดแล้ว ไม่ว่าอะไรแต่ต้องให้ผมร่วมด้วย วันนั้นคุยเสร็จผมก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีกจะขอเอาอีก แต่เมียผมบอกว่าไม่ไหวแล้ว เอาไว้พรุ่งนี้ก็แล้วกัน
พอวันรุ่งขึ้นผมตื่นเต้นมาก รอจนประมาณบ่ายสองโมง เห็นหนุ่ยมากดออดเรียกเมียผมหน้าบ้าน เมียผมก็ออกไปเปิดให้ หนุ่ยถือข้าว ถือเบียร์ เดินเข้ามาเห็นผมนั่งอยู่ในบ้านทำหน้าตกใจ ถามว่าวันนี้พี่ไม่ไปทำงานหรอ ทำท่าจะหันหลังกลับไปบ้าน เมียผมก็ฉุดแขนไว้ และกระซิบข้าง ๆ หู ตามที่ผมบอก และพวกเพื่อน ๆ หนุ่ยก็เดินตามกันเข้ามา ผมก็ก็เรียกให้มานั่งคุยกับผม ผมถามว่ารู้สึกยังไงกับเมียผม พวกเขาบอกว่าพี่นิดใจดี น่ารัก ผมบอกว่าผมไม่ได้ว่าอะไรหรอกเพราะผมก็ชอบอย่างนี้ วันนี้เรามาช่วยพี่นิดเค้าให้มีความสุขกันดีกว่า ผมก็ลุกไปเปิด VDO x ดูกันโดยมีนิดนั่งอยู่ข้าง ๆ ผม และพวกน้อง ๆ นั่งอยู่ใกล้ ๆ ดูได้สักพักผมค่อย ๆ ถลกชุดนอนเมียผมชึ้นไป โชว์เนินและนมให้เห็น และเรียกให้พวกนักศึกษาเข้ามานั่งใกล้ ๆ บอกให้ช่วยพี่นิดเค้าหน่อย แต่ละคนก็ลุกกันมาหาเมียผมเลียหอยให้บ้าง ดูดนมบ้าง และแต่ละคนก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด เอาแท่งมาจอปากเมียผม เธอก็อ้าปากทั้งดูดทั้งเลียให้แต่ละคน พวกเราล่อกันในห้องรับแขกเลยครับ ผมเห็นอาวุธของ แต่ละคนก็ไม่เท่าไรแค่ 4-5 นิ้วเอง สู้ผมยังไม่ได้เลย แต่ว่าแต่ละคนอึดมากครับผมออกแค่หนเดียวแต่เอานานครับ พวกเค้าแต่ละคนเสร็จไปคนละไม่ต่ำกว่า 3 แต่ออกเร็วครับ 
หลังจากนั้นพวกเข้าก็มาหาเมียผมบ่อยมากครับ ขนาดตอนบ่ายเอากันไปรอบหนึ่งแล้ว ตอนกลางคืนยังมาเคาะประตูเรียกอีก จนเมียผมทนไม่ไหวก็เลยต้องบอกให้มาแค่อาทิตย์ละ 2 หนก็พอ เอาบ่อยๆ เดียวเบื่อ เพราะเธอต้องออกไปหางานทำด้วย อีกอย่างผมเห็นว่าเมียผมรู้สึกโทรมลงไปมากตัวซีดเชียว นมที่เคยตึง ๆ ก็เหลวหมดแล้ว จิ๋มก็เริ่มออกสีคล้ำ ๆ ด้วย พวกเขาก็ทำตามที่ผมบอก บางทีก็ไม่ได้มีอะไรกันกินข้าวกินเบียร์คุยกันสนุก ๆ จนพวกเขาเรียนจบ แต่ละคนก็แยกย้ายกันไปกลับต่างจังหวัดบ้าง ไปอยู่ที่อื่นบ้าง นาน ๆ จะแวะมาเยี่ยมผมกับเมียผมซักที มาทีไรก็สนุกกันทุกครั้ง แต่ก็แค่คนสองคนเองครับ ไม่ครบทีมเหมือนแต่ก่อน จริง ๆ แล้วผมไม่น่าจะให้มีประสบการณ์สวิงเลยครับ เพราะเวลาผมเอากับเมียโดยไม่มีพวกน้อง ๆ ช่วยมันจะไม่ค่อยมีอารมณ์เท่าไร อีกอย่างผมแค่ทีเดียวก็ไม่ไหวแล้วครับ เห็นว่านิดเองก็ยังมีอารมณ์ค้างอยู่บ่อย ๆ จนเรารู้สึกเบื่อ ๆ ไม่ค่อยได้มีอะไรกันสักเท่าไร แต่ก็ดีไปอีกอย่างครับ เพราะนิดก็ดูดีขึ้นมีน้ำมีนวลขึ้น นมที่เคยเหลวก็กลับมาตึงขึ้น แต่นิดเองก็ยังไม่มีงานทำอยู่บ้านเฉย ๆ ดูเธอเหงาเหมือนกัน 
มาพักหลัง ๆ เห็นเมียผมชอบมองคนงานที่อยู่ร้านเหล็กข้างบ้านบ่อย ๆ แต่ละคนรูปร่างสูงใหญ่ แข็งแรง ผิวดำ เนื้อตัวดูสกปรกเพราะพวกเข้าทำงานอยู่กับเหล็ก เห็นไม่ค่อยใส่เสื้อทำงาน กลิ่นตัวแต่ละคนก็แรง วัน ๆ เห็นเหงื่อเต็มตัว เป็นพวกคนงาน ผมเลยถามเมียผมว่าสนใจคนงานพวกนี้หรอ เธอรีบบอกว่าไม่ไหวสกปรก ดูท่าทางจะเถื่อน ๆ แต่เจ้าร้านเขาเป็นคนจีน อัธยาศัยดีคุยกับผมบ่อย ๆ ชวนผมให้ติดเหล็กดัดที่บ้าน เค้าคิดให้ราคาพิเศษ ผมเห็นราคาไม่แพงก็เลยให้เค้าติดให้วันเสาร์อาทิตย์คนงานเค้าไม่ว่าง เลยนัดมาติดให้วันธรรมดา ซึ่งผมไม่อยู่บ้านต้องไปทำงาน แต่เห็นว่าไม่มีอะไรอีกอย่างบ้านก็ติดกัน ผมเลยให้เมียผมเป็นคนดูให้เวลาเขามาติดเหล็กดัดที่บ้าน แต่คนงานพวกนี้ไม่ได้ติดเหล็กดัดให้อย่างเดียวหรอกครับ ผมจะเล่าต่อตอน 2 ก็แล้วกันเดียวมันจะยาวเกินไปครับ

เมียผมสวิงกับเพื่อนบ้าน (ตอนที่2)

ต่อจากตอนที่แล้วครับ พอผมกลับจากที่ทำงานมาประมาณ 2 ทุ่ม ถึงเห็นว่าเขาติดเหล็กดัดที่หน้าต่างหน้าบ้านให้แล้ว แต่ประตูยังไม่ติดให้วางไว้หน้าบ้าน เดินเข้าไปเรียกหาเมียผมเธอก็ไม่ตอบ ก็เลยเดินเข้าไปดูในห้องนอน เห็นนิดนอนอยู่บนเตียงห่มผ้าอยู่ เธอเห็นผมเข้าก็ร้องไห้ออกมาเลยครับ บอกว่าเธอโดนพวกคนงานที่มาทำเหล็กดัดมันข่มขืนลุกไม่ไหวปวดไปทั้งตัว ผมก็เข้าไปปลอบให้นิดเล่าว่าเป็นยังไง นิดบอกว่าพวกคนงานเข้ามาหลังจากที่พี่ออกไปทำงานตอนแรกก็มากัน 2 คน นิดก็นั่งดูคนงานอยู่จนติดเหล็กหน้าต่างเสร็จ นิดเห็นใกล้เที่ยงแล้วก็เลยทำกับข้าวเผื่อและชวนพวกคนงานกินข้าวด้วยกัน กินเสร็จนิดก็เข้าไปอาบน้ำ ออกมาไม่เห็นคนงานอยู่นึกว่าคงกลับไปที่ร้านนิดก็เลยเข้ามาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนอน กำลงเลือกเสื้อในตู้อยู่ก็มีคนมากอดข้างหลัง เอามือปิดปาก นิดก็ตกใจพยายามดิ้นจนผ้าขนหนูที่นุ่งอยู่หลุด อีกคนก็เข้ามาจับขานิดรวบอุ้มไปบนเตียงนอน นิดเห็นหน้ามัน ว่าเป็นคนงานที่มาทำเหล็กดัด มันบอกว่าเมื่อกี้มันดูนิดอาบน้ำอยู่ มันขอเย็ดซะที มันรู้ว่านิดเคยยอมให้พวกนักเรียนที่เคยมาเช่าบ้านอยู่ข้างเอา มันเลยขอเอาบ้าง แต่ถ้าไม่ยอมเอาดี ๆ มันก็จะใช้กำลัง มันปิดปากนิดอยู่นิดเลยต้องพยักหน้ายอมมัน มันจึงปล่อยมือที่ปิดปากนิดไว้ มันให้นิดนอนเฉย ๆ ไอ้คนแรกมันก็เขามาเลียนมนิด และไซร์ลงไปถึงจิ๋มนิด อีกคนมันก็ถอดกางเกงงัดเอาอาวุธของมันออกมา นิดเห็นของมันแล้วน่ากลัวมาก ของมันทั้งใหญ่ ทั้งยาว มันเอามาจ่อที่ปากบอกให้นิดอมให้มันพอเข้ามาใกล้ ๆ มันเหม็นมาก นิดแทบอวกมันก็พยายามเอามาถูที่ปากที่หน้า นิดไม่ยอมอ้าปากอมให้มัน แต่นิดโดนเลียจิ๋มจนลืมตัวอ้าปาก มันเลยจับของมันยัดเข้ามาในปากนิด จับหัวนิดโยกจนของมันเข้าลงมาถึงคอ ไอ้คนที่อยู่ข้างล่างมันก็เอาของมันใส่เข้ามาในจิ๋มนิด ของมันใหญ่มากแน่นจนถึงท้องน้อยเลย มันกระแทกแรงมาก ทั้งเจ็บทั้งเสียว ร้องก็ไม่ได้ เพราะของอีกคนก็อยู่ในปาก แล้วมันก็พ่นน้ำของมันเข้ามาในคอนิด ไม่มีโอกาสได้คายเลย เพราะตอนมันออกมันกดหัวนิดไว้จนหน้าเข้าไปชนขนเพชรมัน ไอ้คนข้างล่างมันก็กระแทกไม่ยั้งยกเอวนิดขึ้นไปกดกระแทกลงมาจนมิดโคนฉีดน้ำของมันเข้ามาเต็ม ๆ นิดนึกว่ามันคงจะเสร็จกันแล้วเห็นไอ้คนที่ออกในปากนิดใส่เสื้อผ้าและเดินออกไป แต่อีกคนยังอยู่ มันให้นิดเลียให้มัน มันเอามาใส่ปากนิด ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ล้าง นิดหลับตาเลียให้มันเพื่อจะได้เสร็จ ๆ กันไป จนของมันแข็งขึ้นมาอีก มันก็จับให้นิดยืนหันหน้าเข้ากำแพงและมันก็จับของมันมาใส่ของนิดอีก ดีที่นิดเอามือยันกำแพงไว้ไม่งั้นหน้าชนกำแพงแน่ ๆ 
กำลังโดยมันซอยอยู่เพลิน ๆ ก็เห็นมีคนเดินเข้ามาอีกตอนแรกก็ไม่ได้ดูว่ากี่คน เพราะหันหน้าให้กำแพงอยู่ สักพักก็มีมือมาลูบหลัง บีบนม นัวเนียไปหมด จนไอ้คนที่ซอยอยู่มันน้ำแตกฉีดใส่เข้ามาในรูของน้อง น้องก็เข่าอ่อนลงไปนั่งกับพื้น หันมาดูมีผู้ชายแก้ผ้ายืนดูอยู่ 6 คน เป็นคนงานบ้านข้าง ๆ ทั้งหมด นิดบอกพวกเขาว่ามากันขนาดนี้นิดรับไม่ไหวหรอก อย่าทำอะไรนิดเลย แค่นี้ก็ไม่ไหวแล้ว พวกมันไม่ฟังอะไรตรงเข้ามาอุ้มนิดไปบนเตียง และก็ตรงเข้ามาใส่เอานิดเลย โดนทั้งทางปาก ทางรูหี มันจับนิดพลิกขึ้นไปให้อยู่ข้างบน และก็จับเอวนิดยกกระแทกกับของมัน เพราะตอนนั้นนิดไม่มีแรงแล้ว พวกที่เหลือคงรอไม่ไหวมันเข้ามาเลียรูก้นนิด แล้วมันก็เอาของมันมาเสียบที่รูก้นนิด มันเจ็บมากจนนิดน้ำตาไหลเลย นิดโดนที่เดียวสามอันพร้อม ๆ กันก็ทางปาก ทางรูหี และทางรูตูด โดยเฉพาะรูตูดมันทั้งแสบทั้งเสียว พวกมันจับนิดพลิกท่าโน้นท่านี้ กำลังขย่มอีกคนอยู่มันก็กระชากให้ไปเอากับอีกคน จนตัวเขียวไปหมด นิดโดนพวกมันรุมตั้งแต่เที่ยงจนเกือบทุ่ม พวกมันจึงกลับกันไป
ไม่มีแรงแม้จะลุกขึ้นมาเปิดประตูให้พี่ตอนมาเรียก ผมก็ช่วยพยุงเมียผมเข้าไปอาบน้ำ เห็นผ้าปูที่นอกมีรอยเลือดกองอยู่ ก็ตกใจ ถามว่ามันทำร้ายอะไรอีกหรือปล่าวเห็นมีเลือดอยู่บนผ้าปูที่นอน นิดบอกว่าคงเป็นตอนที่มันเอามาใส่รูตูดนิด เห็นมันบอกว่าเลือดออก ผมก็เลยพานิดเข้าห้องน้ำ และช่วยอาบน้ำให้ จิ๋มเมียผมอ้าติ่งเนื้อก็ปลิ้นออกมาข้าง ๆ เขียวช้ำ น่าเกลียดเชียวครับ ดูที่รูตูดก็ไม่เห็นเป็นอะไร แต่ตอนเธอลงไปนั่งที่ชักโครกถ่ายออกมาเป็นน้ำอสุจิเลยครับ มีเลือดปนออกมาด้วย ผมก็หาข้าวต้มให้กิน และก็พาไปนอน บอกว่าเดียวพรุ่งนี้ผมจะไปบอกเถ้าแก่มัน และจะไปแจ้งความให้ แต่เมียผมห้ามไว้บอกว่าอย่าไปแจ้งความเลย เธออายคน ผมก็บอกว่าไม่ได้หรอกเดียวเวลาผมไม่อยู่พวกมันก็เข้ามาอีก วันรุ่งขึ้นเมียผมเป็นไข้ ผมก็เลยต้องพาไปหาหมอที่โรงพยาบาล ดีที่เธอฉีดยาคุมไว้แล้วผมก็เลยไม่กลัวเรื่องท้อง แต่กลัวจะติดโรคจากพวกคนงาน จึงให้หมดตรวจเลือดตรวจร่างกาย และตรวจเลือดอย่างละเอียด กลับมาผมก็เข้าไปคุยกับเถ้าแก้ร้านเหล็กดัดข้างบ้านโดยเล่าให้ฟังว่าคนงานของแกมาทำอะไรเมียผม เถ้าแก้บอกว่าพอดีเมื่อวานเค้าไม่อยู่ร้านออกไปรับงานข้างนอกตั้งแต่เช้ากลับมาก็เกือบค่ำแล้ว เขาเรียกคนงานมาถาม คนงานก็บอกว่ามันมันไม่ได้ข่มขืนบังคับอะไร เมียผมยอมมันเอง เถ้าแก่ก็ด่าคนงานว่าพวกมึงไม่ทำงานทำการทำความเดือนร้อนให้บ้านข้าง ๆ เขา ให้มาขอโทษผมพวกคนงานที่เข้าไปทำอะไรเมียผมแต่ละคนมันก็มายกมือไหว้ขอโทษทีละคน เถ้าแก่แกก็บอกว่าไม่รู้จะขอโทษผมอย่างไรเอาเป็นว่าเค้าจะไม่คิดค่าเหล็กดัดที่ทำที่บ้านผม และจะส่งคนมาทำต่อให้เสร็จ
หลังจากวันเมียผมก็เจ็บจิ๋มไปหลายวันเพราะมันฉีกทั้งหน้าทั้งหลัง พออาทิตย์ต่อมาผมก็ไปฟังผลตรวจที่โรงพยาบาล โชคดีที่ผมออกมาปกติทุกอย่าง ผมค่อยโล่งใจไปหน่อย ผมยอมรับว่าถึงแม้ผมจะชอบเรื่องอย่างนี้แต่ก็กลัวเรื่องโรคต่าง ๆ มาก แต่เมื่อมันมีครั้งแรก ก็ต้องมีครั้งสองครับ ก็คนงานบ้านข้าง ๆ มันกล้ามาก มันมาบอกผมว่ามันติดใจเมียผมมาก อยากจะขออีกครั้ง จะให้มันทำอะไรก็ยอม ผมไม่ตอบอะไร กลับมาถามแฟนผมดูว่าคนงานมันมาขอพี่ว่ามันอยากจะเย็ดเธออีก แฟนผมบอกว่าตอนนั้นมันก็เสียวสุด ๆ ดีเหมือนกัน ถ้ามากัน 5-6 คนแบบเดิมนิดทนไม่ไหวแน่ ๆ แค่ 2 คนก็พอไหว แต่ต้องให้ผมอยู่ด้วยเพราะคนงานพวกนี้ชอบทำรุนแรงจนเธอเจ็บตัว วันนั้นผมและเมียก็มีอารมณ์เป็นอย่างมากเพราะรู้ว่าจะมีคนมาร่วมสวิงกับเราอีกแล้ว 
จริง ๆ แล้วไม่อยากให้เพื่อน ๆ มีประสบการณ์แบบผมหลอกครับ เพราะการสวิงมันจะให้ติดใจจนไม่สามารถเลิกได้ และเวลาเรามีเซ็กส์กับเมียเราแค่ 2 คนมันก็จะไม่ค่อยตื่นเต็น ไม่ค่อยมีอารมณ์ ทำให้ไม่ถึงจุดสุดยอด ต้องหาคนมาคอยช่วยเรื่อย ๆ และก็ต้องหาอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ เสมอถึงจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศได้ และสำหรับเรื่องนี้ผมกว่าจะเขียนได้ขนาดนี้ก็เกือบสัปดาห์ ถ้าผมมีประสบการณ์อะไรแปลก ๆ ผมจะเขียนมาเล่าให้อีกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น