วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เล่าประสบการส่วนตัวครับ ด้านมืดละหวางผมกับแฟน ตอนที่ 2

เล่าประสบการส่วนตัวครับ ด้านมืดละหวางผมกับแฟน ตอนที่ 2

นึกว่าจะไม่ได้โพสตอน 2 ซะแล้ว อุดส่าเขียนเอาไว้เกือบเสร็จ เว็บโดนปิดซะงั้นกว่าจะหาทางเข้ามาได้ ^^ เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับผมก็เป็นคนนึงที่โตมากับเว็บนี้เลย ตั่งแต่เว็บเปิดใหม่ๆ ตั่งแต่ยังหลอกฟันสาวไม่เป็นจนได้เมียที่คบจริงจังจนถึงตอนนี้ ^^ 

ตั่งแต่กระทู้ก่อนที่ผมเริ่มเขียนเพราะว่าคิดถึงเมียมากๆ ตอนนี้เราแยกกันอยู่เพราะคุมกิจการส่วนตัวกันคนละสาขา ช่วงนี้จะเจอกันทีก็ยาก พออยู่คนเดียวแล้วก็ทำให้นึกถึงเรื่องราวเก่าๆ สมัยเจอกัน และหลายเรื่องที่ไม่สามารถเล่าให้คนทั่วไปฟังได้... 

ต่อจากกระทู้ที่แล้ว ผมกับแฟนคบกันได้เกือบ 2 ปี เธอขึ้นปี 3 ผมไกล้จะจบปีสุดท้าย ต้องรีบเก็บวิชาและเริ่มทำโปรเจ็ค ช่วงนี้ผมแทบไม่มีเวลาให้เธอจริงๆ จึงทำให้เกิดปัญหา ง้องแง้งกันตรอด เอากันอย่างเดียวไม่สามารถทำให้ความรักยืนยาวได้ เราเลิกกันไปพักใหญ่ 

แต่ก็ไม่ได้ขาดการติดต่อกันซะทีเดียว ครั้งแรกที่เราเจอกันหลังจากห่างกันไปประมาณ 6-8 เดือน เธอเป็นฝ่ายนัดผมก่อน ผมไม่ใส่ใจนักเพราะเริ่มทำใจได้และทำงานจนไม่มีเวลาคิดอะไรนัก แต่ก็ตกลงมาเจอ

แว๊บแรกที่ได้เห็นเธอดูแปลกสะดุดตาผมเลยทีเดียว เธอตัดผมบ๊อบสั้น และผอมลงมากแทบจะเรียกว่าผอมซูบ ผมมองเธอตั่งแต่หัวจลดเท้า ชุดที่เธอใส่มาคือเสื้อกล้ามสีขาวรัดรูป สายแขนเสื้อบางจนแทบจะ เป็นสายเดี่ยว คอเสื้อเว้า จนเห็นว่าเธอใส่เสื้อในสีดำ ผมจ้องนมเธออ่านกินลึกไปถึงสดือ ความผอมทำให้เธอดูตัวเล็กลง นมเธอใหญ่อยู่แล้วทำให้ทรงสวยขึ้นอีก ช่วงล่างใส่กระโปรงยีนทรง A สั้นมากๆ  ขาขาวๆ ที่ผมคุ้นเคยยังเนียนเหมือนเดิม ดูเรียวงามกว่าแต่ก่อน(การแต่งตัวของเธอทำให้ผมนึกถึงสาว ขายบริการขึ้นมาในหัว) ภาพรวมทั้งหมดเหมือนเธอเป็นคนใหม่ ผมคิดว่าเธอสวยขึ้น ทำให้ผมเงียนเย็ดขึ้นมาทันที 

เรานั่งร้านหมูกระทะคุยกันชิลๆ แต่เหมือนคนพึ่งรู้จักกันใหม่ๆ รู้สึกไม่สนิดนัก ผมพยายามยื้อเวลาให้เธอต้องค้างกับผม แต่เธอรู้ทัน และยอมค้างกับผมได้ แต่ถ้าจะเอากันต้องคิดดูอีกที เพราะไม่อยากเสียตัวง่ายๆ อีก

พอเรียนจบผมย้ายมาอยู่หอคนเดียวแถวๆ มหาลัย ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมหอก็จะเงียบมากไม่ค่อยมีใครอยู่

เรากลับมาถึงหอพัก ประมาณ 3 ทุ่ม ไฟในหอพักยังมืดสนิด ทำให้ผมรู้ว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่เลย เพราะไม่มีคนเปิดไฟ ที่นี่เป็นหอเล็กๆ 2 ชั้นปกติเจ้าของหอจะให้ดุแลกันเอง มืดเมื่อไรใครผ่านสวิชไฟก็เปิด แต่ก็ไม่ได้มืดสนิดซะทีเดียว มีแสงสลัวพอมองเห็นทาง ผมปิดประตูเข้าหอให้สนิด ถ้ามีใครกลับมาเวลาเปิดประตูจะมีเสียงค่อนข้างดัง

ผมตั้งใจเดินผ่านสวิชโดยไม่เปิดไฟ เธอเดินตามผมขึ้นบรรได ซักพักผมหันไปโอบเธอขึ้นมา มือจับไปที่บั้นทายของเธอแล้วลูบต่ำไปที่ไต้กระโปรงคว้าหมับ เข้าหว่างขา เธอสะดุ้งกระโดดโหยงขึ้นไปขั้นบน ถึงจุดพังกลางบรรได ผมรีบเข้าไปประชิดดันเธอติดกับผนัง เราหันหน้าชนกัน ผมล้วงมือเข้าที่ไต้กระโปรงแล้วขยัมหมัมที่โหนกหี อีกมือกำลังบีบนม ผมจ้องตากับเธอในความมืดสลัวๆ

เธอเป็นฝ่ายโผเข้ามาจูบปากผมก่อนแบบเงียนจัด เรายืนจูบกันที่มุมบรรได มือผมล้วงคลัมโหนกหีเป้า กกน จนรู้สึกกางเกงเธอเริ่มจะแฉะ เธอแหกขาให้ผมลูบคลัมอย่างมันมือ

เราขยับมา แล้วจัดท่าให้เธอนั่งลงบนบรรใด ปากเรายังประกดติดลิ้นพันกันนัวเนีย กลัวคนเห็น.. เธอพูดทั้งลิ้นพันกัน ผมบอกไม่มีคนอยู่.. เธอรีบแหกขาอยางรู้งาน กระโปรงสั้นทรง A ถลกขึ้นไปถึงเอว

ผมรีบซุกหน้าเข้าไปดมที่หว่างขา สูดดมหีและกลิ่นสาบ กกน. อยางหื่นกระหาย ผมแลบลิ้นเลีย น้ำที่แฉะ กกน. อย่างหื่น เธอเริ่มครางอย่างมันในอารม เราเปลี่ยนที่ขึ้นไปที่ขั้นบนสุด ถลก กกน. เธอลงมาม้วนมัดขดอยู่ที่ข้อเท้า แล้วยกขาทั้งสองข้างเธอในทาหนีบติดกัน แล้วมุดลงไปดมร่องหีอย่างชื่นใจ เธอสบัดข้อเทาให้ กกน. หลุดออก แล้วแหกขา แสงส่องมาเล็กน้อยตรงที่เราอยู่ เห็นร่องหีบานแบะกรีบแครมดำคล้ำย้วยเป็นปม(ดูผ่านศึกมาอย่างหนัก ไม่รู้ว่าช่วงที่ห่างกันโดนเย็ดมาแค่ไหน แต่มันกลับทำให้ผมรู้สึกมีอารมมากขึ้นอย่างบอกไม่ถูก) 

ผมซุกหน้าเข้าไปที่ร่องหีบานแบะ บดหน้าและคางถูไปถูมา ทั้งเลียและซดน้ำเงียน จนเยิ้มเต็มจมูกปากและคางจนหนำใจ 

จนควยผมมันเงียนเย็ดอย่างเต็มแก่ จึงประคองเธอให้ลุกเพื่อไปที่ห้อง ผมล้วงกุญแจให้เธอแล้วชี้บอกห้องที่อยู่ริมสุดท้างเดิน

เธอเดินนำไป ระหว่างนั้นผมถอดกางเกงอย่างรวดเร็วแล้วตรงเข้าไปประกบเอวจากด้านหลัง ที่หน้าห้องเธอพยายามจะไขกุญแจ ผมกดเธอโก้งโค้งแอ่นบั่นท้ายมาจ่อให้ได้ระดับลำควยพอดี แล้วสวมควยเข้าเบ้าหี ซ๊วบ!! เข้าไปสุดควย เธอสะดุ้งเด่งตัวออก ด้วยความเสียว ผมร็อคเอวเธอไว้พอดี แล้วรีบสาวเอวเธอสวนกลับเข้ามาหาลำควย พั๊บ!! แล้วกดควยให้แหย่ลึกสุดลำค้างไว้ อ๊ะะะ!! เธออุทานลั่น เบ้าหีเธอยังหนึบใช้ได้ รู้สึกถึงความเสียวที่ลำควยสีกับขอบหีจนสุดโคน

เธอก้มไขกุญแจในทาโก้งโค้ง เอาแขนค้ำประตู ผมกระแทกเย็ด ตับ ตับ ตับ.. เสียงแรงกระแทกอัดชนกับประตู ปัง ปัง ปัง จนเธอเปิดกระตูได้ ผมซอยบั้นเอวเย็ดดันเธอเข้าไปในห้องโดยที่ยังไม่ได้ปิดประตู ในห้องมืดสนิดมีแค่แสงลางๆ ในความมืดที่มองไม่เห็นอะไร มือผมยังร๊อคบั้นเอวเธอไว้แน่น อ๊ะ!! อ๊ะ!! อ๊ะ!! เสียงร้องของเธอแต่ละก้าวที่มีแรงกระแทกตามหลัง ตรงไปจนถึงที่นอน ผมจัดเธอล้มตัวลง รีบแหกขาแล้วสวมควยเข้าเสียบเบ้าหีอย่างแม่นยำ เอามือยึดไหล่เธอไว้ทั้งสองข้างแล้ว แล้วสาวแรงเข้าเย็ดสุดความถี่ ด้วยความมันในอารมเย็ด ผมเอ่ยปากเรียนเธอ เมียจ๋า เมียจ๋า เมียจ๋า เธอตอบ จ๋า จ๋า ผัวขา มีความสุขไหม...ผมถาม (เสียงกระเส่าในลำคอ) เธอเงียบ.. ไปซักพักแล้วตอบด้วยเสียงที่เธอกำลังร้องให้ มีความสุขที่สุด.. ผัวจ๋า เธอร้องปล่อยโฮ ร้องให้ออกมาสุดเสียง ผมรีบกระหนั่มเย็ดจนไกล้จะเสร็จ เบ้าหีเธอกำลังหนึบพอดี น้ำเงียนทะลักออกมามากจนลำควยลื่นไหลเข้าออกอย่างได้อารม ความรู้สึกของลำควยกำลังเสียดสีกับเบ้าหีจนทำให้ผมทนไม่ไหว รีบดึงควยออกมาแล้วฉีดน้ำลงไปบนความมืด เธอยังร้องไห้โฮ.. อย่างไม่มีสาเหตุ

หลังเสร็จกิจเปิดไฟ ผมเดินออกมาเก็บ กกน. ของเธอที่ตกอยู่แถวบรรได เราได้คุยกันอย่างเปิดใจ เธอเล่าว่า ช่วงที่ห่างกัน เธอประชดผม โดยเปิดใจให้กับผู้ชายที่เข้ามาจีบ จนกระทั้งไว้ใจ เธอถูกมันข่มขืน หลายครั้งและทำร้ายร่างกายถ้าไม่ยอม แถมยังขู่ว่าจะพาเพื่อนมารุมโทรม ยังมีอีกเรื่องคือถูกพี่ชายของเพื่อนสนิดหลอกเข้าม่านรูด แต่ครั้งนั้นรอดมาได้เพราะชิงร๊อคห้องแล้วโทรตามเพื่อนมาช่วย 

ด้วยเหตุการที่เกิดขึ้นเธออายและไม่กล้าให้ผมรู้กลัวจะรับไม่ได้ จึงไม่กล้ากลับมาหาผมอีก และห่างกันไป พอพ้นจากไอ้โรคจิตคนนั้น ก็ไม่กล้าแจ้งความกลัวจะเป็นเรื่องแล้วอับอาย เธอเสียใจร้องให้ทุกวัน  กินอะไรไม่ลงจนผอม เธอกยากลับมาหาผมมากแต่ไม่กล้า

จนมาเจอกันในวันนี้ ทีแรกเธอไม่ให้ผมเอาเลยขอคิดดูก่อน พราะเธอไม่อยากเปลืองตัวง่ายๆ อีก แต่ก็ไม่สามารถปฎิเสธสถานะการได้ ตอนผมเรียกเธอ เมียจ๋า เธอดีใจจนต้องร้องให้ เธอคิดถึงผม อยากกลับมาเป็นของผม อยากให้ผมยอมรับเธอได้เหมือนเดิม "เมียจ๋า" ทำให้เธอรู้สึกว่า เธอกลับมาเป็นของผมอีกครั้ง เธอมีความสุขจนลืมความเสียวไปเลย แม้จะถูกผมกระหน่ำเย้ดอย่างแรงในความมืด ผมถามเธอว่าเสียตัวให้ผู้ชายกี่คน เธอบอกว่าคนเดียว ถือเป็นความผิดพลาดที่ผมรับได้ ผมไม่ได้เสียความรู้สึกอะไรมากกับเรื่องที่เกิดกับเธอ แต่สงสารเธอมากกว่า 

คืนนั้นเราจบเรื่องเซ็กกันเพียงแค่ครั้งเดียว อาจเพราะเรื่องราวที่ได้รู้มันสะเทือนอารมไม่ใช่น้อย ผมนอนกอดเธอจนถึงเช้า โดยที่ยังไม่แน่ใจในความรู้สึก เราตกลงว่าจะดูกันต่อไป แล้วเธอชวนให้ผมไปเทียวที่ห้องเธอในวันหยุด 

บ่ายวันศุกร์ผมรีบออกจากที่ทำงานอย่างรวดเร็ว แล้วนั่งรถไปหาเธอที่มหาลัยทันที เธอมารับผมที่ป้ายรถเมในชุดนักศึกษาสุดเซ้กซี่ กระโปร่งสั้นรัดเปลี๊ยะและเสื้อนักศึกษาตัวเล็กเข้ารูปโคตรน่าเย็ด 

เธอเดินเข้ามาทักทายผมอย่างสดใสดูมีน้ำมีนวลขึ้นอีกนิด เราเดินคุยกันไปเลื่อยเปื่อย พอห่างออกมาจากป้ายรถเมซักระยะ เธอก็เอาบางอย่างยัดใส่มือผมไว้ สำผัสนิ่มนวนและลื่นมือ มันคือ กกน. สีม่วงตัวบางๆที่ขดยู้ยี้อยู่ในมือผม ชอบใช่ไหมละ.. พึ่งถอดก่อนจะออกมาจากห้อง พอผัวจะมา วันนี้น้ำหีออกมาแฉะทั้งวัน เธอบอก  

ผมฟังแล้วควยลุก พอถึงห้อง ก็กาง กกน. ออกดม คราบน้ำเงียนขาวๆ แห้งติดอยู่ ยังเป็นรอยใหม่เลอะเต็มเป้า ห้องเธอก็น่าอยู่สไตล์ผู้หญิง ขอบใช้มีครบทีวีตู้เย็น ของบางชิ้นผมจำได้ตั้งแต่สมัยที่เราคบกัน ชุดชั้นใน ชุดไหว้น้ำ บางตัวก็คุ้นเคย ถุงยางเป็นโหลที่เธอกั๊กเอาไว้ใช้กับผมตอนทำกิจกรรมสมัยก่อนก็ยังเหลืออยู่เกือบเต็ม ประมาณเท่าๆ เดิมที่ผมจำได้ ถึงถูกใช้ไปกับคนอื่นก็ไม่เท่าไร 

ผมเดินวนอยู่ในห้องไม่ถึง 5 นาที เธอถลกกระโปรงที่รัดเปลี๊ยให้ผมดูว่าไม่ได้ใส่ กกน. ช่วงที่ออกไปรับผมเข้ามา ผมกำมือและคว้า กกน. ตัวน้อยในมือขึ้นมาดม จากนั้นก็ไม่มีอะไรมาก ตรอดเวลา เสาร์อาทิตนั้น เราใช้เวลาในการเย็ดกันจนฟ้าเหลือง ลำลึกความหลังกันจนหนำใจ เรื่องแย่ๆ ที่ผ่านมามันไม่มีแว๊บเข้ามาในหัวเลย เธอสลับเปลี่ยนนอนชุดชั้นในที่ดูเซกซี่ให้ผมเย็ดคาชุด ชุดนักศึกษาก็ด้วย เราอาบน้ำด้วยกัน ทั้งดูดทั้งอม เลีย ครบสูตร ที่ได้อารมไม่น้อยก็ตอนที่เธอคุยกับแม้ทางโทรศัพทืแต่ควยผมยังสอยเข้าสอยออกเบาๆ ทั้งดูดนมและไซร์ไปตามตัว 

หีเธอที่บานแบะจริงๆ แล้วผมก็คุ้นชินตั่งแต่สมัยที่คบกันเกือบ 2 ปี ผมดูดผมเลียเราเย็ดกันแทบจะตรอดเวลาที่อยู่ด้วยกันสองต่อสอง จนสภาพหีเธอเป็นแบบนั้น หัวนมก็คล้ำและบานออก แต่ก็ยังเย็ดได้มันอยู่ดี  เพราะรูปร่างหน้าตาผิวพันเธอก็ยังสวยขาวหุ่นดีนมใหญ่ แต่งตัวอะไรก็น่าเย็ดไปหมดทุกชุด ถึงเรื่องความคิดจะไม่เท่าไรแต่เรื่องความสวยความงาม การแต่งตัว ชุดต่างๆ ผมสนับสนุนให้เธอดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ และจนถึงตอนนี้เราคบกันมา 6 ปี เรามีอารมเอากันน้อยลง แต่ก็คิดว่าบ่อยกว่าคู่อื่นนะ และทุกครั้งที่เริ่ม เราก็มีความสุขด้วยกันทุกครั้ง 

ตอนนี้ญาติผู้ใหญ่เราทั้งสองฝ่ายเราก็ได้คุยกันหมดแล้ว แต่ยังไม่พร้อมที่จะแต่งกันเพราะต้องทำงานสร้างตัวให้ดีกว่านี้ก่อน อีกอย่าง เรายังอยากอยู่กันเป็นเหมือนแฟนกันมากกว่าผัวเมีย ยังไม่อยากมีลูกให้มาเป็นภาระ เรามักจะไปเทียวที่ต่างๆ แล้วเปลี่ยนบรรยากาศ ตามโรงแรมบ้าง ที่เทียวน้ำตกทะเล แวะทำกันในปั้มตามต่างจังหวัดก็เคย ที่เปลี่ยวที่ไม่มีคน บลาๆๆๆ 


ปล.จบแล้วครับ เรื่องราวทั้งหมดเป็นเหตุการจริง แต่อาจใส่รายละเอียดเข้าไปให้ผู้อ่านได้จิตนาการตามเพื่อความเสียว..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น