วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

หนูชอบเรื่องตื่นเต้นกับคนแก่ค่ะ 1-4

หนูชอบเรื่องตื่นเต้นกับคนแก่ค่ะ 1


หนูเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิดค่ะ ปัจจุบันหนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมาก แฟนหนูเค้าแก่กว่าหนู 4 ปีค่ะ เราอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปัจจุบันเราทั้ง 2 อาศัยอยู่ในกรุงเทพและมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้า
สำหรับเรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้น ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมาก แฟนหนูเค้ารักและให้เกียรติหนูมากค่ะ มีเพียงอย่างเดียวที่ดูจะเป็นปัญหาระหว่างเราก็คือเรื่องบนเตียงค่ะ กล่าวคือแฟนของหนูนั้นเค้าเป็นคนที่เรียบร้อยและชอบเก็บตัว รวมไปถึงไม่ค่อยจะมีอารมณ์ทางเพศเท่าใดนัก ในขณะที่หนูนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศรุนแรงมาก (เซ็กส์จัด) ดังนั้นเวลาที่เรามีเซ็กส์กันนั้นหนูจะอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆ เรา 2 คนช่วยกันค้นหาวิธีแก้ไขเป็นเวลานาน ในที่สุดแฟนหนูเค้าก็รู้ตัวว่าเค้าจะมีอารมณ์มากก็ต่อเมื่อเห็นผู้ชายคนอื่น จ้องหรือพยายามที่จะลวนลามหนู ดังนั้นทางแก้ไขปัญหาในเบื้องต้นของเราก็คือหนูจะต้องแต่งตัวโป๊ๆ เซ็กซี่ๆ ไปยั่วพวกผู้ชายข้างนอกแล้วให้แฟนหนูแอบดู จากนั้นพอเกิดอารมณ์แฟนหนูเค้าก็จะโทรศัพท์เข้ามือถือหนูเพื่อให้หยุดยั่วยวนพวกผู้ชายเหล่านั้น จากนั้นเราก็จะกลับบ้านเพื่อที่จะมีเซ็กส์กัน
สำหรับหนูแล้วจากการที่โดยส่วนตัวแล้วหนูเป็นคนที่ชอบทำเรื่องที่เสี่ยงและตื่นเต้นอยู่แล้ว ดังนั้นหนูจึงชอบมากกับการแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้ ช่วงเวลาเกือบ 3 เดือนที่ผ่านมามีบ่อยครั้งมากที่เรา 2 คนออกไปข้างนอกด้วยกันแต่แกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน โดยหนูจะแต่งตัวในชุดกระโปรงสั้นบ้าง ใส่เสื้อเอวลอยบ้าง ไปตามสถานที่ต่างๆเช่นตามผับ หรือ เทค โดยหนูจะทำให้ดูเหมือนว่าหนูไปคนเดียว ส่วนแฟนหนูนั้นเค้าจะแอบดูอยู่ห่างๆ ซึ่งจากการที่หนูเป็นคนที่ขาว ผมยาว หน้าตาสวยเซ็กซี่และหุ่นดีมากอยู่แล้ว (ปัจจุบันหนูทำงานเป็นประชาสัมพันธ์สาวที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสีลม) ดังนั้นเวลาที่หนูออกไปเต้นจึงมักที่จะมีพวกผู้ชายเข้ามาเจ๊าะแจ๊ะอยู่เสมอ แต่สำหรับหนูแล้วหนูก็ยอมรับว่าหนูมีนิสัยโรคจิตอยู่อย่าง กล่าวคือเวลาที่หนูเห็นพวกผู้ชายหน้าตาดีๆหล่อๆ หนูจะรู้สึกเฉยๆ แต่ถ้าเมื่อไรที่หนูเห็นพวกผู้ชายหน้าตาน่าเกลียดๆ (โดยเฉพาะพวกที่แก่ๆด้วยแล้ว) มันจะทำให้หนูเกิดอารมณ์มาก ดังนั้นเวลาที่หนูออกไปเต้น หากมีพวกวัยรุ่นหน้าตาดีๆมาทำตีสนิท หนูก็จะไม่สน แต่ถ้าเป็นพวกแก่ๆท่าทางเล่ห์เหลี่ยมจัดแล้วล่ะก็ หนูจะชอบมากที่จะยั่วยวนพวกมัน แฟนหนูเค้าก็รู้สึกเช่นนั้น (เค้าจะมีอารมณ์มากขึ้นถ้าเห็นหนูยุ่งกับไอ้พวกเฒ่าหัวงู) ดังนั้นเวลาที่หนูเลือกคนที่จะยั่วสวาทหนูจึงมักที่จะเลือกพวกที่อายุ 40-50 ปีขึ้นไป ซึ่งที่ผ่านมาก็มีบางครั้งที่หนูโดนไอ้พวกเฒ่าเจ้าเล่ห์หลอกจับขาอ่อนบ้าง จับหน้าอกบ้าง บางครั้งโดนล้วงขยำโคกเลยก็มี โดย มีอยู่ทีหนึ่งหนูพลาดท่าโดนยาปลุกเซ็กส์เข้าไปเกือบที่จะโดนเผด็จสวาทอยู่แล้ว ไอ้คนนั้นมันเป็นนักธุรกิจระดับผู้บริหารอายุกว่า 50 ปีแล้ว มันแอบวางยาหนูแล้วพาหนูเข้าโรงแรม มันถอดเสื้อผ้าหนูออกหมดแล้วกำลังดูดเลียหน้าอกหนูอย่างเมามัน โชคดีที่แฟนหนูตามไปช่วยทันหนูจึงรอดออกมาได้
จากวันนั้นหนูก็ระวังตัวมากขึ้น แต่จากการที่นี่เป็นวิธีเดียว(ที่เราคิดออกในขณะนี้)ที่จะทำให้หนูกับแฟนมีความสุข เราทั้ง 2 จึงยังคงเลือกที่จะทำมันต่อไป ซึ่งจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นมันทำให้บางครั้งหนูรู้สึกว่าหนูอารมณ์ค้าง เพราะว่าในขณะที่อารมณ์กำลังสุกงอมนั้น แฟนหนูก็บอกให้หนูหยุด หนูจึงปรึกษากับแฟนตรงๆ แฟนหนูเค้าเข้าใจดี ดังนั้นเค้าจึงบอกหนูว่าถ้าในครั้งไหนที่หนูคิดว่าหนูทนไม่ไหว และอยากจะลองเล่นเสียวกับไอ้พวกเฒ่าหัวงูนี้จริงๆล่ะก็ ก็ให้หนูยอมพวกมันไปเลย เค้าใจกว้างอยู่แล้ว โดยเค้าจะคอยแอบดูเอง เมื่อเป็นเช่นนี้หนูก็ตกลง
หลังจากนั้นทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างเป็นปกติ จนกระทั่งเมื่อสองเดือนที่แล้ว เรา 2 คน ก็ได้ไปเที่ยวที่ระยองกัน เราไปค้าง 2 คืน โดยเราเช่าโรงแรมอยู่ พอตกกลางคืนหนูกับแฟนก็ออกไปเที่ยวดิสโก้เทคกัน คืนนั้นหนูแต่งตัวในชุดที่เซ็กซี่มาก หนูใส่เสื้อยืดรัดรูปและเอวลอยสีขาวบางและไม่ใส่ยกทรง ทำให้เห็นยอดปทุมถันเป็นเม็ดเลย ส่วนข้างล่างหนูก็ใส่กระโปรงหนังสั้นสีดำ หนูใส่รองเท้าหนังส้นสูงสีดำและไม่ได้ใส่ถุงน่อง เผยท่อนขาที่ขาวเรียวเอาไว้ให้ไอ้พวกบ้ากามได้มีโอกาสสำรวจอย่างเต็มที่ หนูแต่งหน้าจัดมากยังกะนังแมวยั่วสวาทเลย ส่วนแฟนหนูนั้นเค้าก็แอบดูอยู่ห่างๆตามเคย
พอไปถึงพวกผู้ชายที่อยูในเทคต่างก็พากันจ้องหนูตาเป็นมันเลย พวกวัยรุ่น 4-5 คน พยายามที่จะเข้ามานัวเนียกับหนู หนูไม่สนใจและออกไปเต้นกลางฟลอร์คนเดียวโดยสายตาก็พยายามสอดส่ายหาเป้าหมาย ในที่สุดหนูก็ไปสะดุดสายตาที่ชายผู้หนึ่ง ชายคนนี้อายุมากแล้ว 50 กว่าน่าจะได้ มันมาคนเดียวและมันก็กำลังจ้องดูหนูอยู่ เมื่อเห็นดังนี้หนูจึงแกล้งเต้นอย่างยั่วยวน พร้อมกับโชว์ลีลาการร่อนสะโพกไปตามจังหวะเพลงอย่างเร่าร้อน หนูสบตามันบ้างเป็นครั้งคราวเพื่อยั่วมัน พอหนูเต้นไปได้สักพักไอ้แก่มันก็ทนไม่ไหว มันลุกขึ้นมาก่อนที่จะเดินมาหาหนูแล้วเริ่มเต้นด้วย หนูเห็นมันกล้าที่จะรุกเข้าหาหนูหนูจึงยิ่งมีอารมณ์สนุกในการที่จะยั่วมัน หนูแกล้งเต้นเบียดเข้าไปหามันอย่างเย้ายวน ไอ้เฒ่าพอมันเห็นหนูไม่หนีมันเหมือนกับที่หนีคนอื่นๆ มันก็หัวเราะชอบใจก่อนที่จะเริ่มเต้นเบียดกายเข้ามาหาเรือนร่างของหนู พอเห็นหน้ามันใกล้ๆหนูถึงได้รู้ว่าหน้าตามันน่าเกลียดได้อารมณ์ดีเหลือเกิน ไอ้แก่นี่ผมมันหยิกรกรุงรังมาก หน้าตาก็แสนจะเจ้าเล่ห์ มันสูงราว 170 ซม. ผิวดำแดงและตัวท้วมลงพุงเล็กน้อย พอมันประชิดตัวหนูได้มืออันสากหนาของมันก็เริ่มทำงาน ไอ้เฒ่ามันเริ่มเอามือมาจับลูบที่สะโพกหนูจากภายนอก หนูแกล้งไม่ว่าอะไรแถมยังเร่งร่อนสะโพกส่ายให้มันหนักเข้าไปอีก ไอ้เฒ่าหัวงูมันได้ใจเลยพลิกตัวเองเข้าไปเต้นอยู่ข้างหลังของหนู มันเอาเป้ากางเกงของมันที่แข็งโด่อยู่ภายใต้ร่มผ้ามาถูไถที่ก้นของหนูอย่างดุเดือด ส่วนมือทั้งสองก็ลูบไล้บริเวณท้องน้อยของหนูก่อนที่จะค่อยๆลูบสูงขึ้นจนมาชนที่ฐานของหน้าอกหนู หนูเริ่มรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะกับการที่มีสายตาหลายสิบคู่จับตามองหนูกับไอ้เฒ่าอยู่ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ไอ้เฒ่ามันเก๋ามากมันใช้มือขวาลูบมาหยุดที่ยอดปทุมถันของหนูก่อนที่จะบีบเคล้นมันอย่างชำนาญ เจอไม้นี้เข้าไปหนูก็ทนไม่ไหวสูดปากครางด้วยความเสียว ไอ้เฒ่ามันได้โอกาสรีบดึงผมหนูให้หันหน้าไปข้างหลังแล้วประกบปากจูบปากหนูทันที ส่วนข้างล่างมันก็ยังเสียดสีกับของหนูอย่างเร่าร้อน ทันใดนั้นแฟนหนูเค้าก็โทรศัพท์เข้ามือถือของหนู หนูจึงผละออกจากมันแล้วบอกมันว่าหนูต้องกลับแล้วเพราะว่าติดธุระ ไอ้เฒ่าดูมันจะหงุดหงิดมากที่ต้องปล่อยหนูให้หลุดมือไป แต่มันก็เก๋าพอที่จะบอกหนูว่าวันพรุ่งนี้มันจะไปรอที่คาราโอเกะแห่งหนึ่ง ถ้าหนูคิดว่าตัวเองแน่และเซ็กส์จัดจริงก็ให้หนูไปหามัน แล้วมันก็ให้เบอร์โทรมันเอาไว้ หนูจ้องตามันอีกครั้งก่อนที่จะยิ้มให้อย่างยั่วยวนแล้วพูดว่า แล้วเราจะได้เห็นดีกัน ชั้นแน่อยู่แล้ว พูดจบหนูก็กลับออกมา
หลังจากที่กลับมาและหนูได้นอนกับแฟนแล้วหนูก็เล่าให้แฟนหนูฟังตามตรง แฟนหนูเค้าก็รู้ในทันทีว่าหนูอยากจะลองเล่นเสียวกับไอ้เฒ่าหัวงูเข้าให้แล้ว เค้าหยุดคิดนิดหนึ่งก่อนที่จะอนุญาต โดยมีข้อแม้ว่าหนูจะต้องพามันมานอนที่โรงแรมเท่านั้น โดยแฟนหนูเค้าจะแอบดูอยู่ในตู้เสื้อผ้า หนูก็ตอบตกลง
คืนวันรุ่งขึ้นหนูก็ไปหาไอ้แก่ตามนัด หนูแต่งตัวด้วยชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวสีแดงและใส่กางเกงขาสั้นปิดแค่ก้นสีขาว ใส่รองเท้าหนังสีดำคู่เดิม พอไปถึงไอ้แก่มันก็นั่งดื่มเบียร์รออยู่แล้ว พอมันเห็นหนูมันก็หัวเราะชอบใจ ก่อนที่จะเรียกบ๋อยให้เปิดห้องพิเศษ หลังจากพูดทักทายกัน 2-3 คำหนูก็เข้าไปในห้องกับมันสองต่อสอง พอบ๋อยปิดประตูแล้ว ไอ้แก่มันก็เริ่มลวนลามหนูทันที มันพุ่งตรงเข้าหาหนูพร้อมกับพยายามยื่นหน้าปรุของมันไล่จูบไซร้ลามเลียหนูตามส่วนต่างๆ หนูเสียวมากแต่ก็พยายามปิดป้องเพราะหนูคิดว่ายังไงๆหนูก็จะไม่ยอมมันตรงนั้นเป็นอันขาด ไอ้แก่นรกมันพยายามที่จะถอดเสื้อผ้าหนูแต่หนูไม่ยอม หนูบอกมันว่าถ้าอยากจะมีอะไรกับหนูก็ให้ตามมาเอาหนูที่ห้อง หนูจะไม่ยอมมันที่อื่นเด็ดขาด ไอ้เฒ่ามันหยุดคิดนิดหนึ่งก่อนที่จะตอบตกลง มันสั่งบ๋อยให้เช็คบิล หลังจากนั้นมันก็รินเบียร์ที่เหลืออยู่ให้หนูดื่ม มันบอกว่าต้องดื่มกับมันซักแก้ว หนูเห็นว่ามันรินมาจากขวดที่มันดื่มคงไม่น่าจะมีอะไร หนูจึงรับมาดื่มจนหมดแก้ว
หลังจากนั้นมันก็ขับรถพาหนูมาที่โรงแรมตามทางที่หนูบอก ระหว่างทางหนูก็เริ่มรู้สึกว่าหนูรู้สึกมีอารมณ์อยากมากกว่าปกติ หนูรู้ในทันทีเลยว่าหนูโดนไอ้เฒ่าสารพัดพิษวางยาปลุกเซ็กส์เข้าให้แล้ว หนูตกใจมากแต่ก็คิดว่ายังไงๆก็จะยอมมันอยู่แล้ว โดนยาเข้าไปก็คงยิ่งเพิ่มความมันส์เข้าไปอีก แต่หนูก็ยังแสร้งตวาดด่ามันว่า นี่..ไอ้เฒ่า แกวางยาชั้นเหรอ... ไอ้แก่มันหัวเราะชอบใจพร้อมกับบอกว่ามันจะไม่ยอมปล่อยให้หนูหลุดมือไปเป็นครั้งที่ 2 เป็นอันขาด มันบอกว่าพอมันเห็นหน้าหนูแล้วมันเงี่ยนอยากจะฟันหนูมาก เมื่อคืนมันชักว่าวไปให้หนูตั้ง 4 หนแน่ะ หนูฟังแล้วได้อารมณ์มากจึงไม่ได้ว่าอะไร
พอถึงโรงแรมแล้วหนูก็พามันขึ้นไปบนห้อง พอหนูปิดประตู ไอ้แก่มันก็พุ่งตรงเข้าหาหนูในทันที หนูแสร้งพลิกตัวหนีตามมารยาหญิงแต่ไม่ทันถูกมันคว้าเอวเอาไว้ได้ มันอุ้มหนูยกขึ้นพาดบ่าก่อนที่จะโยนหนูลงไปบนเตียงที่แสนจะอ่อนนุ่ม หนูในตอนนั้นอารมณ์กระเจิดกระเจิงไปหมดแล้ว ยิ่งโดนฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์ของไอ้เฒ่าเข้าไป มันทำให้หนูมีแต่อารมณ์อยาก ได้แต่นอนถ่างขาบิดตัวเร่าๆรอให้ไอ้เฒ่านรกมันมาขยี้สวาทอยู่บนเตียงอย่างไม่คิดหนี ไอ้เฒ่ามันเห็นว่าหนูหนีมันไม่รอดแน่แล้ว มันก็หันหลังไปล็อกประตูก่อนที่จะค่อยๆจัดการกับเสื้อผ้าของมันเอง มันถอดไปสายตาที่แสนจะเจ้าเล่ห์ของมันก็สำรวจเรือนร่างของหนูไป พอมันถอดหมด เจ้าจงอางยักษ์สีดำสนิทขนาด 7 นิ้วเศษของมันก็แอ่นกายแข็งปั๋งเลย หนูพอเห็นของมันแล้วเกิดอารมณ์มากเพราะของมันนอกจากจะใหญ่ สีดำสนิท และขนดกแล้ว ยังมีเส้นเอ็นขึ้นโป่งเต็มไปหมดและแถมยังงอที่ปลายอีกด้วย ไอ้แก่มันหัวเราะชอบใจก่อนที่จะเดินย่างสามขุมเข้ามาหาหนู พอคว้าข้อเท้าหนูได้มันก็เริ่มเลียท่อนขาอ่อนที่ขาวเรียวของหนูอย่างชำนาญ ส่วนมือทั้งสองก็ลูบไล้ขาอ่อนของหนูอย่างหื่นกระหาย มันเลียสูงขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งมาหยุดที่โคกของหนูหนูเสียวมาก ได้แต่ครางกระเส่าๆอยู่ในลำคอ จากนั้นแทนที่มันจะถอดกางเกงหนูออก ไอ้แก่มันกลับปล่อยให้หนูอารมณ์ค้างแล้วเปลี่ยนมาโจมตีที่ด้านบนของหนูแทน มันจูบไซร้ที่ซอกคอและติ่งหูหนูอย่างชำนาญ ส่วนมือขวาของมันก็ค่อยๆปลดตะขอกางเกงขาสั้นของหนูออกแล้วรูดมันลงไปกองกับข้อเท้า จากนั้นมันก็จัดการกับเสื้อยืดสายเดี่ยวของหนู ก่อนที่จะกระตุกพรึบเดียวยกทรงของหนูก็ขาดหลุดติดมือมันออกมา พอเต้าอ่อนของหนูเป็นอิสระ ไอ้เฒ่ามันก็ก้มลงงับดูดอย่างหื่นกระหาย หนูเสียวมากแหงนหน้าอกให้มันดูดอย่างเต็มที่ มือทั้งสองก็จิกที่นอนแน่น ไอ้แก่มันดูดเลียเต้าอ่อนของหนูอย่างเมามันในขณะที่มือหยาบหนาทั้งสอง ก็ตะโบมขยำเคล้นส่วนต่างๆของเรือนร่างหนูอย่างหื่นกระหาย มันรูดถอดกางเกงในของหนูหลุดออกจากร่างไปแล้วพลิกตัวขึ้นมานอนทับหนู มันเอาจงอางยักษ์ของมันมาจ่อที่ปากถ้ำที่แฉะไปหมดแล้วก่อนที่จะถูไถไปมา 2-3 ครั้ง แล้วหัวเราะถามหนูอย่างสะใจว่าตกลงหนูยอมที่จะเป็นนางบำเรอให้มันหรือเปล่า หนูในตอนนั้นเงี่ยนสุดๆแล้วจึงบอกมันว่าหนูยอมแล้วให้มันรีบใส่ของมันเข้าไปเร็วๆ ไอ้แก่มันหัวเราะชอบใจก่อนที่จะแอ่นกายทิ่มพรวด ส่งเจ้าจงอางยักษ์ของมันเสียบเข้าไปที่หว่างขาของหนู หนูเสียวมากแอ่นกายรับด้วยความเสียวกระสันต์ เท้าทั้ง 2 ก็ตระหวัดรัดเอวของไอ้เฒ่าเอาไว้อย่างเร่าร้อน ไอ้เฒ่าพอมันทะลวงสวาทหนูได้แล้วมันก็เร่งเครื่องซอยยิกเลย มันกระแทกหนักๆเสียงดัง ผับๆๆๆ หนูเสียวมากอ้าปากร้องครางลั่นห้องเลย ไอ้แก่มันเห็นได้โอกาสเลยรีบประกบปากจูบปากหนูทันที หนูในตอนนั้นเสียวมากเพราะฤทธิ์ยาจึงยอมแลกจูบกับมันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไอ้เฒ่ามันใช้มือทั้งสองบีบขยี้เต้าอ่อนของหนูอย่างรุนแรงและบ้าคลั่ง ส่วนข้างล่างก็กระหน่ำแทงอย่างไม่ยั้ง ไม่นาน น้ำกามที่ทั้งข้น ร้อน และ คาวก็ถูกฉีดออกมาบนเรือนร่างของหนู มันบังคับให้หนูกลืนของมันซึ่งจากการที่หนูในตอนนั้นมีอารมณ์รุนแรงมากจึงยอมแต่โดยดี หลังจากนั้นหนูกับมันก็ผลัดกันไปอาบน้ำ ก่อนที่จะออกมามีเซ็กส์กันอีก 2 เกมส์ พอจบเกมส์ที่ 3 หนูก็บอกให้มันกลับไปเพราะพ่อหนูกำลังจะมา ไอ้เฒ่ามันก็เลยยอมกลับไปโดยก่อนไปมันยังย้ำให้หนูโทรหามันอีกบ่อยๆแต่หนูก็ไม่เคยโทรหามันอีกเลย
หลังจากวันนั้น หนูกับแฟนก็ยังคงปฏิบัติตัวเหมือนเดิม คือยามว่างหนูจะออกไปยั่วสวาทให้แฟนดูแล้วเกิดอารมณ์ ก่อนที่เราจะมีเซ็กส์กัน

หนูชอบเรื่องตื่นเต้นกับคนแก่ค่ะ 2


สวัสดีค่ะ นี่เป็นครั้งที่สองแล้วนะค๊ะที่หนูส่งประสบการณ์เสียวของหนูมาให้เพื่อนๆทั้งหลายได้อ่านกัน ก่อนอื่นก็ต้องขอโทษทางทีมงานด้วยที่ครั้งแรกหนูไม่ได้ลงชื่อหนูไปค่ะ ทางทีมงานก็ใจดีอุตส่าห์ตั้งชื่อหนูว่า เจี๊ยบ หนูต้องขอโทษด้วยจริงๆนะคะ เพราะจริงๆแล้วหนูมีชื่อเล่นว่า หลิน ค่ะ จริงๆแล้วมันก็ไม่สำคัญเท่าไหร่แต่ก็เป็นเพราะว่ามีเมลล์มาหาหนูมากเหลือเกิน หนูก็พยายามตอบทุกฉบับนะคะ แต่บอกตามตรงว่าถ้าเพื่อนๆเรียกว่าหนูว่า หลิน มันจะให้ความรู้สึกที่ดีกว่าค่ะ เพราะจริงๆแล้วหนูไม่ได้ชื่อเจี๊ยบนะคะ ต้องขอโทษทางทีมงานและเพื่อนๆด้วยเพราะว่าครั้งแรกหนูไม่ได้ใส่ชื่อตัวเองไปค่ะ (มันเป็นความผิดของหนูเองค่ะ)
หนูต้องขอขอบคุณทางทีมงานมากนะคะที่ลงเรื่องของหนู หนูกับแฟนดีใจมาก และก็ขอขอบคุณเพื่อนๆที่ชอบเรื่องของเรา มีเมลล์มาเยอะมากและหนูก็จะทยอยตอบให้มากที่สุดนะคะ ถ้ามีเวลาว่างหนูจะส่งเรื่องเสียวมาให้อ่านอีกนะคะ หนูรับรองค่ะว่าทั้งหมดเป็นเรื่องจริง สำหรับเรื่องที่หนูจะเล่าต่อไปนี้ก็เกิดขึ้นมาได้ประมาณ 1 เดือนเศษแล้ว อยากให้เพื่อนๆลองอ่านดูค่ะ เผื่อจะชอบ
ขอท้าวความนิดหน่อยนะคะว่าหนูนั้นเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิด ปัจจุบันก็หนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้ว (แฟนหนูเค้าอายุ 25 ปีแล้วค่ะ เป็นคนกรุงเทพ) เรา 2 คนรักกันมากและอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้ว (ยังไม่ได้แต่งงานกัน) โดยเรามีโครงการที่จะแต่งงานกันในไม่ช้านี้ สำหรับเรื่องประสบการณ์เสียวของหนูทั้งหมดที่เกิดขึ้นเหล่านี้ ก็เกิดจากการที่แฟนหนูเค้าเป็นพวกที่มีอารมณ์ทางเพศฝังอยู่ลึกมาก กล่าวคือเค้าจะต้องให้หนูกระตุ้นโดยการแต่งตัวโป๊ๆ เซ็กซี่ๆ ออกไปยั่วสวาทพวกผู้ชาย (โดยเฉพาะพวกที่แก่ๆ) แล้วให้เค้าแอบดู หลังจากนั้นพอเค้ามีอารมณ์แล้วเราจึงจะกลับบ้านแล้วมีเซ็กส์กัน ซึ่งจากการที่หนูเป็นคนที่หน้าตาจัดได้ว่าสวย เซ็กซี่ และหุ่นดีมากอยู่แล้ว (ปัจจุบันหนูทำงานเป็นประชาสัมพันธ์สาวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านสีลม) ดังนั้นมันจึงทำให้เวลาที่หนูไปไหนมาไหนมักจะตกเป็นเป้าสายตาของพวกผู้ชายอยู่ตลอด ยิ่งการที่หนูต้องมาแต่งตัวโป๊ๆ เซ็กซี่ๆ ด้วยแล้วล่ะก็ มันจึงดูไม่ยากเลยในการยั่วสวาทผู้ชายให้เข้ามาเจ๊าะแจ๊ะหรือพยายามลวนลามหนู (โดยเวลาที่หนูจะแต่งตัวโป๊ๆออกไปยั่วผู้ชายข้างนอกนั้นหนูกับแฟนจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน) ซึ่งที่ผ่านมาก็มีบ้างในบางครั้งที่หนูโดนไอ้พวกเฒ่าเจ้าเล่ห์หลอกจับขาอ่อนบ้าง จับหน้าอกบ้าง บางครั้งโดนล้วงขยำโคกเลยก็มี แต่หนูก็เอาตัวรอดมาได้ทุกครั้ง จนกระทั่งเมื่อเดือนก่อนที่หนูตัดสินใจพูดกับแฟนตรงๆว่าในบางครั้งหนูเองก็อารมณ์ค้างอยู่เหมือนกัน ที่กำลังถูกปลุกเร้าจากพวกไอ้เฒ่าหื่นกามอยู่แฟนหนูก็โทรมาบอกให้กลับบ้าน แฟนหนูเค้าเข้าใจหนูดีเพราะเค้ารู้ดีว่านอกจากหนูจะเป็นคนที่เซ็กส์จัดแล้ว หนูยังมีนิสัยโรคจิตอยู่อีกอย่างหนึ่ง ก็คือ หนูจะมีอารมณ์ทางเพศรุนแรงมากๆเวลาที่หนูเจอกับพวกผู้ชายที่หน้าตาน่าเกลียดๆ (โดยเฉพาะพวกที่แก่ๆ) ดังนั้นเราจึงตกลงกันว่าถ้าในครั้งไหนที่หนูทนไม่ไหว แฟนหนูเค้าก็จะอนุญาตให้หนูยอมพวกมันไปเลย โดยมีข้อแม้ว่าจะต้องให้พวกมันใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้ง ซึ่งหนูก็ตอบตกลง
หลังจากวันนั้นไม่นาน เรา 2 คนก็ไปเที่ยวที่ระยองกันและหนูก็ได้ตกเป็นของไอ้เฒ่าคนหนึ่งที่โรงแรมที่เราไปพักกัน (โดยแฟนหนูเค้าแอบดูอยู่ในตู้เสื้อผ้า) ซึ่งพอเรากลับมาที่กรุงเทพได้ 2-3 วัน แฟนหนูเค้าก็สารภาพกับหนูตรงๆว่าวันที่เค้าแอบดูหนูมีเซ็กส์กับไอ้แก่ที่ระยองนั้น เค้ามีอารมณ์ทางเพศรุนแรงและมีความสุขมาก ดังนั้นเค้าจึงอยากจะให้หนูเล่นเสียวกับชายแก่ๆ อีกซักทีโดยเค้าจะแอบถ่ายวีดีโอเก็บเอาไว้ดูเพื่อปลุกอารมณ์ด้วย หนูเองก็ชอบเรื่องที่เสียงและตื่นเต้นแบบนี้อยู่แล้ว หนูจึงรับปากแฟนหนูไป แต่หนูก็ถามแฟนว่าใครเค้าจะยอมแก้ผ้าให้เราถ่ายวีดีโอกัน แฟนหนูเค้าหัวเราะก่อนจะพูดว่าเรื่องนั้นให้เค้าจัดการเอง ซึ่งหนูก็ตอบตกลง
ลุงสม คือคนที่แฟนหนูเค้าเลือกให้มาขยี้สวาทหนู ลุงคนนี้อายุ เกือบ 60 แล้วแต่ท่าทางยังแข็งแรงชะมัดยาดเลย แกสูง 180 กว่า ผิวดำ ตัวใหญ่ ไว้หนวดรุงรัง และ หัวล้านทั้งหัว หน้าตามันก็ธรรมดาๆ แต่เวลาแสยะยิ้มแล้วท่าทางเจ้าเล่ห์มาก ลุงคนนี้มันเคยมีอาชีพเป็นคนขับรถให้กับผู้บริหารของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แต่ตอนหลังมันดันไปก่อเรื่อง (ชาวบ้านเล่าว่ามีพนักงานสาวในบริษัทแห่งนั้นหลายคนไปแจ้งความว่าถูกมันพยายามจะลวนลาม) ดังนั้นมันจึงถูกไล่ออกและมันก็ตกงานมาปีกว่าแล้ว ปัจจุบันมันเช่าห้องพักอยู่ห่างจากบ้านเช่าของเราไปประมาณ 500 เมตร ซึ่งเนื่องจากการที่มันเป็นคนที่ชอบพูดจาขี้โม้และชอบพูดคำหยาบ วันๆเอาแต่นั่งกินเหล้า ดังนั้นจึงไม่ค่อยมีคนพูดคุยกับมัน รวมไปถึงเวลาที่มันพูดอะไรก็มักจะไม่ค่อยมีคนเชื่อ ดังนั้นแฟนหนูเค้าจึงเลือกมันให้มานอนกับหนู ซึ่งนอกจากจะเป็นการป้องกันเรื่องการปากโป้งของมันแล้ว อีกเหตุผลหนึ่งก็คือแฟนหนูเค้าสืบรู้มาว่าไอ้สมนี่มันเป็นคนที่เซ็กส์จัดมาก ดังนั้นลีลาบนเตียงของมันก็คงมีทีเด็ดอย่างแน่นอน พอแฟนหนูมาเล่าให้หนูฟัง หนูก็เลยตอบตกลงไป
จริงๆแล้วสำหรับไอ้แก่สมนั้น หนูเคยเจอมันมา 2-3 ครั้งแล้ว แต่ละครั้งมันจ้องหนูตาเป็นมันเลย (โดยเฉพาะที่ขาอ่อน) โดยส่วนตัวแล้วหนูก็ยอมรับว่าเวลาที่หนูเห็นหน้ามันหนูก็เกิดอารมณ์อยากขึ้นมาเหมือนกัน ดังนั้นเมื่อแฟนหนูเค้าเป็นคนเลือก หนูจึงไม่มีปัญหาอะไร
หลังจากนั้นในวันรุ่งขึ้น แฟนหนูเค้าก็แกล้งไปนั่งกินข้าวร้านเดียวกับมัน พอไอ้แก่มันเห็นแฟนหนูมาคนเดียว มันก็เข้ามานั่งคุยด้วย แฟนหนูเค้าเล่าให้หนูฟังว่ามันเริ่มต้นชวนคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้ แต่สุดท้าย มันก็วกเข้าเรื่องบนเตียงจนได้ โดยมันชมแฟนหนูว่าเป็นผู้ชายที่โชคดีเหลือเกิน แฟนหนูก็เลยถามไปว่าโชคดียังไง มันก็บอกว่าโชคดีที่มีแฟนทั้งสวย เซ็กซี่ และยังแต่งตัวเก่งด้วย แฟนหนูเห็นเข้าแผนก็เลยแกล้งทำเป็นปรับทุกข์กับมันว่าจริงๆแล้วทุกอย่างหนูก็ดีไปหมด ยกเว้นแต่เรื่องบนเตียงอย่างเดียว ไอ้แก่พอได้ฟังมันก็งงเป็นการใหญ่ มันคะยั้นคะยอให้แฟนหนูเล่าให้ฟังว่าเรื่องบนเตียงของหนูมีปัญหาอะไร แฟนหนูแกล้งอึกอักเล็กน้อยก่อนจะยอมเล่าให้มันฟังว่า จริงๆแล้วนั้นหนูเป็นผู้หญิงที่สวยและเซ็กส์จัดมาก รวมไปถึงเป็นผู้หญิงโรคจิตที่อยากมีเพศสัมพันธ์กับพวกผู้ชายแก่ๆ ยิ่งไปกว่านั้นเวลาที่แฟนหนูเค้ามีอะไรกับหนูนั้น หนูจะขอร้องให้เค้าทำกับหนูแรงๆ รวมไปถึงชอบให้ใช้คำพูดหยาบคายกับหนูด้วย แฟนหนูเค้ารับไม่ค่อยได้จนถึงกับบางครั้งต้องยอม ให้หนูไปนอนกับชายอื่นเพื่อปลดเปลื้องอารมณ์สวาทของหนู แฟนหนูเล่าว่าพอไอ้สมมันได้ยินแฟนหนูเล่าดังนี้ ตามันก็เป็นประกายทันที มันรีบถามว่าถ้ามันจะขอฟันหนูซักทีสองที แฟนหนูจะยอมมันหรือไม่ แฟนหนูจ้องตามันก่อนจะถามแบบซีเรียสว่าอยากจะเอาหนูจริงๆหรือ ไอ้แก่ตัณหากลับมันก็รีบบอกทันทีว่ามันน่ะอยากจะฟันหนูมานานแล้ว ติดแต่ว่ามันเกรงใจแฟนหนู ไม่งั้นล่ะก็ มันคงแอบล่อหนูไปตั้งนานแล้ว
เมื่อได้ยินมันพูดดังนี้ แฟนหนูจึงแสร้งทำเป็นนั่งคิด ไอ้แก่มันก็รีบพูดจาหว่านล้อมแฟนหนู จนในที่สุด แฟนหนูก็เลยตอบตกลง ไอ้แก่มันดีใจมาก มันถามว่ามันจะเอาหนูได้เมื่อไหร่ ขอคืนนี้เลยได้มั้ย แฟนหนูเค้าก็บอกว่ายังก่อน เอาไว้อีก 3-4 วันแฟนหนูเค้าจะพาหนูไปล่องแพที่กาญจนบุรี แฟนหนูจะยอมให้มันไปด้วยและจะให้มันจัดการเอาหนูทำเมียที่นั่น แต่มีข้อแม้ 4 ข้อที่มันต้องทำตาม ไอ้แก่มันก็รีบถามว่ามีอะไรบ้าง แฟนหนูก็บอกว่าข้อ 1 ก็คือห้ามบอกใคร ไอ้แก่มันก็บอกว่าไม่มีปัญหา ข้อ 2 ก็คือให้มันไปตรวจเลือดก่อนแล้วเอาผลการตรวจมาให้ดูด้วย ไอ้แก่มันก็บอกว่าไม่มีปัญหา ข้อ 3 ก็คือเวลาที่มันมีเซ็กส์กับหนูมันจะต้องใส่ถุงยางตลอด ไอ้แก่มันก็ O.K. มาจนถึงข้อสุดท้ายคือข้อ 4 แฟนหนูบอกว่าจะขอแอบถ่ายวีดีโอเก็บเอาไว้ดูด้วย โดยเค้าจะแอบถ่ายไม่ให้หนูรู้และจะไม่ทำให้มันเสียอารมณ์เป็นอันขาด ไอ้แก่เจอข้อนี้เข้าไปมันก็หยุดคิดนิดหนึ่ง แต่มันคงอยากที่จะฟันหนูมาก ในที่สุด มันก็ตอบตกลง หลังจากนั้นในวันรุ่งขึ้น ไอ้สมมันก็ไปตรวจเลือดแล้วเอาผลมาให้แฟนหนูดู โดยมันบอกแฟนหนูว่ามันชัวร์มากว่าปลอดภัยเพราะครั้งสุดท้ายที่มันนอนกับผู้หญิงก็ผ่านมาได้เกือบ 4 ปีแล้วและมันก็ตรวจเลือดทุกปี (เพราะมันชอบบริจาคเลือด) ดังนั้นจึงขอให้มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยชัวร์
ไอ้แก่มันถามแฟนหนูว่าบอกหนูแล้วหรือยัง แฟนหนูก็บอกว่ายังและก็จะไม่บอกด้วย มันถามว่าทำไม แฟนหนูก็บอกว่าให้มันใช้ฝีมือเอาเอง มันก็ถามว่าแล้วหนูจะยอมมันหรือ แฟนหนูก็เลยบอกมันว่าอารมณ์สวาทของหนูน่ะรุนแรง และถูกปลุกง่ายจะตายไป ขอให้มันเวลาเจอหนูพยายามพูดจาหยาบๆ และพยายามกล้าที่จะแสดงออกว่าอยากแค่ไหน เพียงเท่านี้ก็รับรองได้เลยว่าหนูเสร็จมันแน่นอน ไอ้แก่เมื่อได้ยินดังนั้นมันก็หัวเราะชอบใจ
หลังจากนั้นอีก 2 วันเรา 3 คนก็เดินทางไปพักผ่อนที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยเราพักบนแพส่วนตัวชนิดที่มี 2 ห้องติดกัน (ห้องแฝด) เราไปพักกัน 2 คืนโดยแฟนหนูตกลงกับมันว่าในคืนแรกเค้าจะนอนกับหนูแล้วให้มันแอบดู ส่วนในคืนที่ 2 จึงค่อยให้มันเผด็จสวาทหนู ไอ้สมมันก็ตกลง ในวันเดินทางนั้นหนูแต่งตัวในชุดที่เซ็กซี่มาก หนูใส่เสื้อยืดแขนกุดคอวีสีแดงสดและใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นจู๋ฟิตปั๋งสีฟ้าอ่อน หนูใส่แว่นกันแดดด้วยเพื่อที่จะได้แอบดูสายตาไอ้สมได้ พอไปถึงเราก็แยกกันเก็บของเข้าห้องพักแล้วออกไปหาซื้อเสบียงมาตุนเอาไว้ทานตอนกลางคืน หนูแกล้งทำเป็นเฉยๆไม่ยุ่งกับไอ้สมมัน แต่ไอ้สมมันก็พอรู้ว่ามันต้องทำอย่างไรเพื่อเรียกร้องความสนใจและปลุกอารมณ์หนู โดยตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันนั้นมันจะพยายามพูดแต่คำหยาบๆ รวมไปถึงพยายามใช้สายตาที่แสนจะเจ้าเล่ห์ของมันจ้องสำรวจเรือนร่างหนูอย่างหื่นกระหาย (โดยแฟนหนูก็จะแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น) หนูในตอนนั้นบอกตามตรงว่ารู้สึกตื่นเต้นและเสียวซู่ซ่ามาก เพราะรู้ว่าอีกไม่นานหนูก็จะต้องตกเป็นของไอ้แก่มันแล้ว พอทานข้าวและซื้อของเสร็จแล้ว เราก็พากันกลับที่พัก โดยระหว่างที่หนูกำลังเก็บของเข้าที่อยู่นั้นไอ้สมมันก็เข้ามาเรียกแฟนหนูให้ออกไปคุยด้วย สักพักแฟนหนูก็กลับเข้ามา แฟนหนูแอบกระซิบบอกกับหนูว่าไอ้เฒ่าสม มันมาบอกว่ามันเงี่ยนอยากที่จะฟันหนูจนทนไม่ไหวแล้วมันจึงมาขอให้แฟนหนูสลับวันกับมัน โดยมันบอกว่าตั้งแต่ที่มันรู้ว่ามันจะได้นอนกับหนูมันก็ไม่ได้ชักว่าวเลย เพราะมันต้องการจะเก็บน้ำกามเอาไว้มาฉีดราดบนตัวหนู ดังนั้นพอมันเห็นหนูในวันนี้มันจึงทนแทบไม่ได้แล้วจึงจะขอแฟนหนูเอาหนูในคืนแรกเลยส่วนคืนที่ 2 มันจะขอแอบดูอย่างเดียว หนูถามแฟนว่าจะเอายังไงแฟนหนูก็บอกว่าได้ตอบกับตกลงมันไปแล้ว โดยแฟนหนูแอบบอกกับหนูว่าเดี๋ยวเค้าจะแกล้งว่ามีธุระด่วน และจะต้องกลับเข้าไปในเมืองเพราะมีลูกค้าเรียกใช้ด่วน (แฟนหนูมีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทประกัน) โดยแฟนหนูบอกว่าเค้าคุยกับมันแล้วว่าเค้าจะไปแอบถ่ายวีดีโออยู่ ที่หลังฉากในห้องนอนของมันโดยให้หนูแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง (ไอ้สมมันคิดว่ามันรู้กันแค่ 2 คนกับแฟนหนู) แฟนหนูบอกว่าพอเค้าไปแล้วไอ้สมมันจะต้องเข้ามายุ่งกับหนูอย่างแน่นอน ให้หนูเตรียมตัวให้ดี และให้ยอมนอนกับมันในห้องนอนมันเท่านั้นเพราะเค้าจะได้ถ่ายวีดีโอเอาไว้ดู ซึ่งหนูก็ตอบตกลง
หลังจากนั้นหนูก็แกล้งเล่นละครโดยทำเป็นบ่นต่อว่าเสียงดัง (เพื่อให้ไอ้สมได้ยิน) ว่าทำไมแฟนหนูจะต้องไปทำธุระในเมืองด้วย แล้วจะกลับมากี่โมง โดยเวลาในตอนนั้นก็ประมาณ 4 โมงเย็น แฟนหนูเค้าก็แกล้งบอกว่าเค้าไปธุระสำคัญและน่าจะกลับมาไม่เกิน 3 ทุ่ม แล้วจะหาซื้ออาหารเย็นมาทานกันด้วย หนูก็แกล้งบ่นว่าต้องรีบมาน๊ะ เพราะหนูกำลังอยากมีเซ็กส์กับแฟนหนูมาก หนูรู้ดีว่าไอ้แก่มันแอบฟังอยู่เพราะว่าผนังที่กั้นระหว่างห้อง 2 ห้องนั้นทำจากวัสดุธรรมชาติซึ่งบางมาก พอร่ำลากันเรียบร้อยแฟนหนูก็ออกไปโดยไปหลบในห้องไอ้แก่และแกล้งบอกมันว่าหนูไม่รู้เรื่อง พอแฟนหนูออกไปแล้วหนูก็เก็บของจนเสร็จแล้วหนูก็เปลี่ยนเสื้อผ้าออกมาลงเล่นน้ำที่ข้างๆแพ หนูลงเล่นน้ำในชุดเสื้อยืดขาวบางและไม่ไส่เสื้อใน ส่วนข้างล่างก็ใส่กางเกงยางยืดขาสั้นสีดำ หนูว่ายไปมาได้สักพักไอ้สมมันก็ออกมาที่ริมแพพร้อมกับจ้องดูหนู (โดยเฉพาะที่หน้าอก) อย่างตาเป็นมันเลย (เพราะหัวนมของหนูมันโผล่ออกมาอย่างชัดเจน) หนูเห็นมันจ้องหนูก็แกล้งทำเป็นไม่สนใจ ไอ้แก่มันเห็นหนูไม่ว่าอะไรมันก็เลยหัวเราะแล้วถามหนูว่า “เป็นยังไงบ้างว๊ะ นังหลินตัวแสบ ผัวมึงไปไหนซะล่ะ แล้วทีนี้คืนนี้มึงจะทำยังไงว๊ะ ยิ่งมาแปลกสถานที่ซะด้วย กูว่าคืนนี้มึงคงต้องนอนคันหีทั้งคืนแน่เลย จะให้กูช่วยมั้ยล่ะ กูรับบริการน๊ะ ฮะ..ฮ่า..” หนูได้ยินมันพูดก็แสร้งตกใจก่อนที่จะถามกลับไปว่า “นี่ ไอ้สม แกจะพูดกับชั้นให้มันเพราะๆหน่อยได้มั้ย แกทำไมต้องพูดหยาบคายแบบนี้ด้วย” ไอ้สมมันได้ฟังก็หัวเราะก่อนที่จะพูดว่า “อย่ามาทำเป็นไร้เดียงสาไปหน่อยเลยน่านังตัวดี กูรู้น๊ะว่ามึงน่ะชอบแบบไหน มึงชอบความรุนแรงใช่มั้ย เอาแบบเย็ดกันจนหีฉีกไปเลยใช่มั้ย กูรู้หมดแหละ กูว่ามึงน่าจะลองมีเซ็กส์กับกูดูน๊ะ เพราะเราน่ะเหมาะกันมาก กูชอบทำแรงๆในขณะที่มึงก็อยากโดนแรงๆ เอามั้ย รับรองได้เลย พรุ่งนี้มึงได้เดินขาถ่างแน่ ฮะ..ฮ่า....” หนูได้ยินมันพูดก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีแต่ก็ยังแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องถามมันกลับไปว่า “แล้วแกรู้ได้อย่างไรล่ะว่าชั้นชอบความรุนแรง” ไอ้สมมันไม่ตอบได้แต่จ้องตาหนูแล้วหัวเราะ หนูเลยแกล้งทำเป็นไม่สนใจมันแล้วหันหลังว่ายน้ำหนีออกมา หนูว่ายได้สักพักหนูก็หันไปดูไม่รู้ว่ามันหายไปไหน พอไม่เห็นมันหนูก็เลยว่ายกลับไปเกาะที่ขอบแพ (โดยที่ตัวยังอยู่ในน้ำ) ขณะที่หนูกำลังคิดอะไรเพลินๆอยู่นั้น หนูก็ต้องสะดุ้งเฮือก เพราะไอ้เฒ่าอัปรีย์มันแอบดำน้ำเข้ามาทางข้างหลังหนู พอมาถึงมันก็โผล่ขึ้นมาเอาร่างกายที่ใหญ่ราวกับยักษ์ของมัน มาแนบกับเรือนร่างของหนูจากทางด้านหลัง หนูตกใจมากพยายามที่จะขึ้นจากน้ำแต่ไอ้เฒ่ามันก็เก๋าพอ ที่จะรีบเอามือที่สากหนาของมันมาจับมือหนูไว้แล้วพูดว่า “จะรีบไปไหนล่ะนังหลินคนสวย กูบอกแล้วไงว่ากูรู้น๊ะว่ามึงต้องการอะไร...” พูดจบมันก็ใช้มืออีกข้างค่อยๆลูบคลำที่สีข้างของหนู ก่อนที่จะวกมาที่ท้องน้อยแล้วค่อยๆลูบไล้สูงขึ้นไปที่หน้าอก ส่วนข้างล่างมันก็เอาแก่นกายของมันที่แข็งตัวโด่อยูในร่มผ้ามาถูไถที่ร่องก้นของหนู หนูในตอนนั้นยอมรับว่าตื่นเต้นและเสียวมาก แต่ก็ยังพอมีสติเลยแกล้งทำเป็นดิ้นเล็กน้อยแล้วถามมันว่า “แกรู้ได้ยังไงล่ะ ไอ้เฒ่าหัวงู ว่าชั้นชอบแบบไหน” ไอ้สมมันหัวเราะก่อนที่จะพูดว่า “ก็ผัวมึงนั่นแหละที่บอกกูว่ามึงเป็นยังไงและชอบแบบไหน ฮะ..ฮ่า..” หนูได้ฟังก็แกล้งทำเป็นตกใจก่อนจะถามมันว่าเป็นความจริงเหรอ ไอ้แก่มันก็หัวเราะแล้วบอกหนูว่าแฟนหนูมาเล่าให้มันฟังหมดแล้วว่าหนูน่ะ เป็นสาวที่เซ็กส์จัดและอยากร่วมเพศกับชายแก่ๆซึ่งมันเองก็ชอบเรื่องอย่างนี้อยู่แล้ว มันก็เลยอาสาแฟนหนูขอเป็นคนจัดการปลดเปลื้องอารมณ์สวาทของหนูให้เพราะแฟนหนูเค้าไม่ไหว แฟนหนูเค้าก็ตกลงยอมให้มันฟันหนูได้ ดังนั้นวันนี้ยังไงๆหนูก็ต้องนอนกับมัน
“อย่าทำสะดิ้งนักเลย อยู่เฉยๆ เดี๋ยวกูจัดการให้” พูดจบมันก็ก้มลงดูดเลียที่ซอกคอของหนูอย่างหื่นกระหาย พร้อมกับเลื่อนมือไปบีบเคล้นที่ยอดปทุมถันของหนู ในตอนนั้นหนูเสียวมากเพราะตัวก็แช่อยู่ในน้ำที่แสนจะเย็น ยิ่งพอมาเจอการปลุกเร้าจากไอ้แก่ที่แสนจะชำนาญก็ยิ่งทำให้หนูเสียววูบวาบไปหมด แต่ถึงแม้ว่าหนูจะรู้สึกเสียวและสยิวไปกับการโลมเร้าของมัน เพียงใดหนูก็ยังพยายามที่จะยั่วมันให้มีอารมณ์เงี่ยนมากขึ้น หนูเลยแกล้งส่ายสะโพกอวบที่แช่อยู่ใต้น้ำให้เบียดเสียดสีกับแก่นกายของไอ้แก่อย่างช้าๆ และเร่าร้อนพร้อมกับแกล้งสูดปากสยิวก่อนที่จะถามมันอย่างยั่วยวนว่า “แล้วที่แกว่าจะจัดการชั้นน่ะ แกแน่ใจแล้วเหรอว่าแกน่ะมีดีพอที่จะจัดการชั้นได้” ไอ้แก่สมพอมันได้ยินหนูพูดดังนี้มันก็หัวเราะชอบใจ ก่อนที่จะล้วงควักอาวุธของมันออกมาจากกางเกงขาสั้นที่มันสวมใส่อยู่ พอควักออกมาได้มันก็เอามือของมันมาจับมือหนูให้เอื้อมไปจับอสรพิษยักษ์ของมันดู ทันทีที่มือของหนูได้สัมผัสกับเจ้าบักบานของมันแล้ว หนูก็ต้องตกใจ เพราะของมันนั้นนอกจากจะยาวแล้วลำตัวยังใหญ่มากเสียด้วย มือของหนูกำแทบจะไม่มิดแน่ะ หนูจับไปได้สักพักหนูก็ยิ่งเกิดอารมณ์มากขึ้นในขณะที่ไอ้เฒ่า มันก็ดูจะมีความสุขมากกับการที่หนูจับแก่นกายของมันกระตุกเล่น มันขบกรามกรอดๆในขณะที่มือสากหนาของมัน ก็ยิ่งเพิ่มความรุนแรงในการขยำขยี้เต้าอ่อนของหนูมากขึ้น หนูเองในตอนนั้นก็มีอารมณ์มากเหมือนกันจึงเร่งการส่ายสะโพกให้เบียดลำตัวมันหนักเข้าไปอีก ไอ้สมมันก็เริ่มอยากจะขยี้สวาทหนูที่ตรงนั้นเลยมันจึงเลื่อนมือหยาบของมัน สอดเข้าไปใต้ชายเสื้อยืดขาวบางของหนูแล้วตะปบขยำขยี้เต้านมของหนูอย่างเมามัน หนูเสียวมากปากก็เริ่มครางกระเส่าๆอยู่ในลำคอ ไอ้สมมันเห็นหนูยอมมันแน่แล้วมันก็หัวเราะแล้วถามหนูว่า “เป็นยังไงอีหลิน ใหญ่ขนาดนี้พอที่จะจัดการสนองตัณหามึงได้มั้ย ฮะ..ฮ่า..” หนูต้องการยั่วให้มันอยากมากๆเลยแกล้งหลับตาสูดปากคราง ด้วยความสยิวก่อนที่จะตอบมันอย่างเย้ายวนว่า “แกแน่มากไอ้สม อูยยย... ชั้นจะลองยอมนอนกับแกก็ได้ ว่าแต่ว่าแกจะมาเอาชั้นเมื่อไหร่ล่ะ ไอ้เฒ่า อูยยย.....” ไอ้เฒ่ามันคงเงี่ยนอยากฟันหนูจนทนไม่ไหวแล้ว มันจึงขบกรามกรอดแล้วพูดว่า “ตรงนี้และเดี๋ยวนี้เลยเป็นไง นังแมวยั่วสวาท” พูดจบมันก็เลื่อนมือสากของมันมาจับที่ขอบกางเกงขาสั้นของหนู แล้วกระตุกดึงมันรูดลงมาอยู่ที่บริเวณต้นขาอ่อนพร้อมกับเอาแก่นกายของมันที่แข็งชี้โด่ มาจ่อถูไถอยู่ที่บริเวณร่องก้นของหนูเตรียมที่จะส่งมันทะลวงเข้าไป หนูตกใจมากที่เห็นมันคิดจะเอาหนูตรงนั้นเลยจึงรีบพลิกตัวหนีออกมาจาก อ้อมกอดของมันแล้วดึงกางเกงใส่กลับเข้าไปที่เดิมก่อนที่จะตวาดด่ามัน ว่าหนูจะไม่ยอมมันตรงนั้นเป็นอันขาดเพราะเดี๋ยวมีคนผ่านมาจะเห็นเข้า ไอ้สมมันมองหน้าหนูแล้วก็หัวเราะก่อนที่จะพูดว่า “ไม่เป็นไรอีหลิน กูรอได้” มันดูนาฬิกาที่ข้อมือเล็กน้อยก่อนที่จะบอกหนูว่า “ตอนนี้มันแค่ 5 โมงกว่าๆเอง อีกนานกว่าผัวมึงจะกลับ เอางี้ ถ้ามึงแน่จริงก็รีบไปอาบน้ำแล้วแต่งตัวชุดที่มึงคิดว่าเซ็กซี่ที่สุดไปหากูที่ห้อง กูจะรอมึงอยู่ที่นั่น รีบไปน๊ะ เพราะกูว่ามึงก็คงเงี่ยนไม่แพ้กูเหมือนกันแหละ ฮะ..ฮะ..ฮ่า...” หนูจ้องตามันแล้วแกล้งยิ้มให้อย่างยั่วยวนก่อนที่จะพูดว่า “ได้เลย ไอ้เฒ่าหัวงู ชั้นเองก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าแก่ๆอย่างแกน่ะจะแน่ซักแค่ไหน” ไอ้สมมันหัวเราะก่อนจะพูดว่า “แล้วเดี๋ยวมึงก็จะได้รู้ กูจะเย็ดมึงให้หีฉีกเลย...ฮะ..ฮ่า... อ้อ..อีหลิน..อีกอย่างนึงว่ะ...ถ้ามึงอยากให้สนุกน๊ะ ขอให้มึงจินตนาการว่าที่มึงมาหากูน่ะ มึงมาในฐานะของตำรวจสาวที่มาเพื่อขอเจรจากับโจรเรียกค่าไถ่อย่างกูน๊ะ แล้วอย่าลืมเล่นตามบทล่ะ รับรอง..คืนนี้มึงจะได้ทั้งความสนุกตื่นเต้นและเสียวตลอดคืนแน่ๆ..ฮะ..ฮะ..ฮ่า...” หนูพอได้ยินมันพูดก็เข้าใจทันทีว่ามันต้องการที่จะสร้างบรรยากาศ โดยมันจะสวมวิญญาณเป็นโจรเฒ่าที่ถือโอกาสแบล็กเมล์ตำรวจสาว หนูเองก็ชอบเรื่องตื่นเต้นๆอย่างนี้อยู่แล้ว หนูจึงตอบตกลงมันไป
พอขึ้นจากน้ำหนูก็กลับไปที่ห้องเพื่ออาบน้ำและแต่งตัว หนูแต่งหน้าจัดมากส่วนเสื้อผ้าที่ใส่ในวันนั้นหนูก็เลือกชุดที่เซ็กซี่ที่สุด หนูใส่เสื้อกั๊กหนังเอวลอยสีดำ (เป็นเสื้อหนังแขนกุดคอวีและมีกระดุมผ่ากลางที่หน้าอก 3 เม็ด) ส่วนข้างล่างหนูก็ใส่กระโปรงหนังสั้นแค่กางเกงในสีดำ หนูไม่ได้ใส่ยกทรงและกางเกงในหนูก็ไม่ได้ใส่ หนูปล่อยท่อนขาที่ขาวเรียวให้เปลือยเปล่าโดยไม่ใส่ถุงน่องและใส่รองเท้าบู๊ทหนังหุ้มแค่ข้อเท้าสีดำ พอเวลาประมาณ 6โมงเย็นหนูก็ไปเคาะประตูหามันที่ห้อง (เนื้อเรื่องช่วงนี้หนูขอเล่าละเอียดหน่อยน๊ะค๊ะ เพราะว่าหนูเล่าจากการดูวีดีโอที่แฟนหนูเค้าแอบถ่ายเก็บเอาไว้โดยเรา 2 คนชอบที่จะเอามาเปิดดูกันมาก) พอได้ยินหนูเคาะประตูไอ้แก่มันก็บอกให้หนูเปิดประตูเข้ามาได้ พอเข้าไปหนูก็เห็นไอ้สมมันนั่งดื่มเบียร์รอหนูอยู่บนเตียง มันไม่ได้ใส่เสื้อและนุ่งแค่ผ้าขาวม้าลายสก๊อตสีแดงขาว โดยที่ไม่ได้ใส่กางเกงในเพราะหนูแอบเห็นลำทวนของมันโผล่หลุดรอดออกมา พอมันเห็นหนู มันก็ถึงกับตกตะลึงอ้าปากค้าง หนูแกล้งทำเป็นไม่สนใจก่อนที่จะถามมันตามบทว่า “ว่าไงไอ้โจรเฒ่า ชั้นก็มาตามสัญญาแล้วไง แล้วตัวประกันล่ะอยู่ที่ไหน” ไอ้สมมันจ้องตาหนูอย่างหื่นกระหายก่อนที่จะหัวเราะแล้วพูดว่า “ตัวประกันก็อยูในที่ที่ควรจะอยู่น่ะสิ ถามได้ นังตำรวจสาวจอมเซ็กส์... กูขอชมว่ามึงนี่แน่มากน๊ะที่กล้ามาหากูคนเดียวตามสัญญาน่ะ ดี...ถ้ามึงยอมทำตามที่กูบอกกูก็จะยอมปล่อยตัวประกัน” หนูแกล้งจ้องตามันแล้วยิ้มให้อย่างยั่วยวนก่อนที่จะพูดว่า “แล้วแกจะให้ชั้นทำยังไงล่ะ ไอ้โจรแก่จอมบ้ากาม..” ไอ้สมมันขบกรามกรอดก่อนที่จะจ้องดูหนูตั้งแต่ข้อเท้า ผ่านท่อนขาที่ขาวเรียว สะโพก เอวขาว หน้าอกอวบ จนมาหยุดที่ใบหน้าของหนูแล้วพูดว่า “มึงก็ไม่ต้องทำอะไรมากหรอกอีตำรวจสาว ก็แค่นอนเฉยๆ ให้กูปี้ทำเมียสักคืน กูก็จะยอมปล่อยตัวประกันตามสัญญา ตกลงมั้ย” หนูแกล้งหัวเราะก่อนจะถามว่า “แล้วถ้าชั้นไม่ยอมแกล่ะ ไอ้โจรเฒ่า” ไอ้เฒ่ามันก็หัวเราะก่อนจะตอบอย่างคะนองว่า “ถ้ามึงไม่ยอมล่ะก็ นอกจากตัวประกันจะต้องตายแล้ว กูขอบอกว่ามึงก็ยังต้องตกเป็นเมียกูอยู่ดี เพราะลูกน้องกูกว่า 10 คนที่เฝ้าอยู่ข้างนอกก็คงไม่ยอมปล่อยมึงให้หนีรอดไปได้แน่ ฮะ..ฮ่า.....คืนนี้ต่อให้มึงมีปีกก็หนีกูไม่พ้น กูว่ามึงยอมเป็นเมียกูซะดีๆจะดีกว่า เชื่อไอ้สมเถอะ ฮะ..ฮ่า เพราะถ้ามึงไม่ยอมล่ะก็ นอกจากมึงจะโดนกูแล้ว มึงยังจะต้องโดนไอ้พวกข้างนอกอีก 10 คนมันเรียงคิวอีกด้วย..” หนูแสร้งทำเป็นคิดก่อนที่จะถอนหายใจเฮือกใหญ่แล้วพูดว่า “ก็ได้ ในเมื่อชั้นไม่มีทางเลือกอย่างนี้ ชั้นจะยอมให้แกฟันก็ได้” ไอ้สมพอได้ยินมันก็หัวเราะพร้อมกับหยิบเชือกเส้นใหญ่แล้วเดินเข้ามาหาหนูก่อนจะพูดว่า “ดี พูดง่ายๆอย่างนี้สิดี อีนังตำรวจสาวสุดเซ็กส์ มา...เดี๋ยวกูจะทำให้มึงเสียวซะจนลืมผัวมึงไปเลย ฮะ..ฮ่า...” หนูตกใจมากที่เห็นมันคว้าเชือกมาด้วยจึงถามมันว่า มันจะเอาเชือกมาทำอะไร ไอ้สมมันก็หัวเราะก่อนจะพูดว่า “ก็มึงมันฤทธิ์มากนักนี่ นังตำรวจสาวสุดเซ็กส์ กูจะเอานี่มัดมึงไว้มึงจะได้หมดสิทธิ์หนีกูไปอีกยังไงล่ะ” พูดจบมันก็เอาเชือกมามัดข้อมือหนูทั้งสองข้างเอาไว้ด้วยกัน แล้วผูกมันติดกับเสาไม้ที่อยู่กลางห้องโดยมันมัดมือหนูเอาไว้ที่เหนือหัวของหนูโดยให้หนูยกมือขึ้น แล้วก็มัดเอวของหนูติดกับเสาด้วย พอมัดเสร็จหนูก็หมดสิทธิ์ที่จะขยับมือทั้งสองและเรือนร่างได้ ไอ้สมพอมันเห็นหนูในสภาพที่ถูกมัดและอยู่ในชุดที่แสนจะเซ็กซี่ เช่นนี้มันก็หัวเราะชอบใจเดินสอดส่ายสายตาสำรวจเรือนร่างของหนูอย่างหื่นกระหาย มันจ้องตาหนูแล้วแสยะยิ้มก่อนที่จะพูดว่า “อีตำรวจสาวสุดเซ็กส์ มึงรู้มั้ยว่าโจรแก่อย่างกูน่ะอยากเย็ดมึงมาตั้งนานแล้ว... นึกไม่ถึงเลยว่าวันนี้ของกูจะมาถึงแล้ว ฮะ..ฮะ..ฮ่า... มา..ขอให้ไอ้โจรแก่ๆอย่างกูได้เป็นผัวมึงซักคืนเถอะว๊ะ....” หนูในตอนนั้นยอมรับว่าตื่นเต้นและเสียวมาก พอไอ้สมพูดจบมันก็เอามือสากหนาของมันมาลูบไล้ที่บริเวณหน้าอกของหนู จากภายนอกเสื้อกั๊กหนังก่อนจะเริ่มบีบเคล้นขยำขยี้อย่างหื่นกระหาย มันแสยะยิ้มจ้องตาหนูอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนที่จะค่อยๆเอื้อมมือไปปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ดๆ พอมันปลดกระดุมออกหมด เต้าอ่อนของหนูก็เป็นอิสระเพราะหนูไม่ได้ใส่เสื้อใน พอไอ้สมมันเห็นมันก็ถึงกับอุทานด้วยความตกใจว่า “อู้หู...งามอะไรอย่างนี้ว๊ะ..อีหลิน นี่กูเกิดมายังไม่เคยเจอใครนมสวยและน่าขยำขยี้เท่าของมึงเลยว่ะ อีตำรวจสาวเอ๋ย..ฮะ ฮะ..ฮ่า...มา...คืนนี้กูจะขยำขยี้ให้เปรมไปเลย..” พูดจบมันก็ก้มลงงับดูดเลียที่ยอดปทุมถันของหนูทันที หนูเสียวมากบิดกายดิ้นไปมาตามสัญชาตญาณพร้อมกับสูดปากครางด้วยความเสียว ไอ้สมมันใช้มืออีกข้างตะปบขยำเคล้นเต้าอ่อนของหนู สลับกับเม้มบีบที่ยอดปทุมถันของหนูอย่างชำนาญและหื่นกระหาย มือหยาบอีกข้างก็ลูบไล้ไปตามขาอ่อนที่ขาวเนียลของหนูอย่างตะกละตะกราม พอมันสอดมือล้วงเข้าไปใต้ชายกระโปรงหนังตัวสั้นเต่อของหนูมันก็ต้องอุทานด้วยความตกใจว่า “อู้หู อีหลินสุดเซ็กส์ มึงนี่มันร่านจริงๆนะ มึงรู้ทั้งรู้ว่าจะมาหาโจรแก่บ้ากามอย่างกู แต่ยังเสือกไม่ยอมนุ่งกางเกงในมาอีก สงสัยอยากมีผัวใหม่ใจจะขาดแล้วละสิ” พูดจบมันก็เอามือของมันไปดมก่อนจะพูดว่า “กลิ่นรันจวนใจดีจริงๆว่ะ คืนนี้สนุกแน่มึง นังตำรวจสาวร่านสวาทเอ๋ย...” พูดจบมันก็ใช้มืออันสากหนาของมันล้วงแหย่เข้าไปในร่องสวาทของหนูอย่างหื่นกระหาย หนูเสียวมากยกเทาเรียวทั้งสองขึ้นมาเกี่ยวรัดขาทั้งสองของมันเอาไว้ ไอ้สมมันเห็นหนูตอบสนองมันก็ได้ใจยิ่งเร่งโลมเร้าหนูเป็นการใหญ่ทั้งดูดทั้งเลียทั้งขยำขยี้ ไอ้สมมันลากลิ้นเลียต่ำลงเรื่อยๆจากหน้าอก ผ่านหน้าท้อง สะดือ ก่อนจะค่อยๆปลดตะขอกระโปรงหนังของหนูออกแล้วปล่อยให้มันหลุดไปกองอยู่ที่ข้อเท้า พอมันเห็นโคกอูมของหนูมันก็ก้มลงไปฟัดดูดเลียด้วยความกำหนัด หนูเจอไม้นี้เข้าไปก็เสียวมากจนทนไม่ไหวยกเท้าเรียวทั้งสอง ข้างมาตระหวัดรัดคอมันเอาไว้ให้ฟัดโคกหนูให้หนักเข้าไปอีก มือหยาบทั้งสองข้างของมันก็ตะปบขยำขยี้เต้านมทั้งสองของหนูอย่างสนุกสนาน ไม่นานหนูก็ทนไม่ไหวเอ่ยปากร้องขอให้มันจัดการหนูเสียที “ไอ้แก่บ้า ชั้นทนไม่ไหวแล้วนะ..อูยยยย...ซีดดดด...พอแล้วไอ้แก่บ้า.. .อูยยย..ชั้นทนไม่ไหวแล้ว....แกช่วยจัดการชั้นที...อูยยย....” ไอ้สมมันเองก็คงอยากมากอยู่แล้ว พอได้ยินหนูพูดดังนั้นมันก็หัวเราะชอบใจก่อนที่จะสะบัดพรึบ เดียวผ้าขาวม้าก็หลุดออกจากร่างกำยำของมันออกไป พอร่างของมันล่อนจ้อนเจ้าอสรพิษยักษ์ของมันก็แข็งตัวชูคอหราพร้อมจะเผด็จสวาทหนูในทันที ไอ้สมมันจ้องตาหนูอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนที่จะแสยะยิ้ม แล้วเดินย่างสามขุมเข้ามาหาหนูที่ถูกมัดหมดทางขัดขืน มันก็เอาลำทวนยักษ์ขนาด 7 นิ้วของมันมาจ่อถูไถที่ปากโพรงสวรรค์ของหนูที่แฉะเยิ้มไปหมดแล้วเตรียมจะส่งมันเข้าไป หนูในตอนนั้นยอมรับว่าอยากมาก แล้วแต่ก็ยังอยากให้ภาพวีดีโอที่แฟนหนูแอบถ่ายอยู่นั้น อออกมาเป็นเรื่องที่ตื่นเต้นมากๆ ดังนั้นหนูจึงแกล้งบอกมันว่าหนูยอมมันแล้วและให้มันแก้เชือกให้หนูเถอะ หนูจะได้ใช้มือตอบสนองมันได้ ไอ้สมมันก็เห็นดีด้วยจึงยอมแก้มัดหนูทั้งหมด พอหนูเป็นอิสระ หนูก็แกล้งทำเป็นคิดหนี แต่ไอ้สมมันก็ไวทายาด มันพุ่งคว้าเอวหนูไว้ได้ก่อนจะผลักหนูล้มลงบนเตียงแล้วโถมกายตามเข้ามา หนูพยายามพลิกกายขึ้นแต่ไม่ทันถูกมันโถมกายทับแล้วคว้าข้อเท้าเอาไว้ได้ มันยกท่อนขาเรียวทั้งสองของหนูขึ้นพาดคอ ก่อนที่จะเอาแก่นกายของมันมาจ่อที่ปากถ้ำของหนูแล้วพูดด้วยความโมโหว่า “ฤทธิ์มากนักนะมึง นังตัวแสบ งานนี้กูเอามึงตายแน่..” พูดจบมันก็เอาแก่นกายของมันถูไถไปมา 2-3 ทีก่อนจะแอ่นกายทิ่มพรวดส่งเจ้าอสูรกายยักษ์ของมันทะลวงเสียบโคกหนูเข้าไปจนได้ หนูเสียวมากแอ่นกายรับด้วยความกระสันต์มือทั้งสองจิกที่นอนแน่น ไอ้สมมันเอาเท้าเรียวทั้งสองของหนูพาดคอส่วนมือหยาบทั้งสองของมัน ก็ตะปบขยำเคล้นเต้านมของหนูอย่างรุนแรงและบ้าคลั่ง ส่วนข้างล่างมันก็กระแทกหนักๆถี่ๆอย่างรุนแรงเสียงเนื้อกับเนื้อกระแทกกันดัง ผับๆๆๆๆ หนูทั้งมันส์ทั้งเสียวจึงร่อนสะโพกรับอย่างเร่าร้อน ไอ้สมมันเอาหนูนานมาก เกือบ 10 นาทีได้ (หนูถึงไปแล้ว 1 ครั้ง) พอมันใกล้จะถึงมันก็เอาของมันออกมาเสียบไว้ที่ระหว่างนมของหนูทั้ง 2 ข้างก่อนที่จะใช้หน้าอกหนูในการสำเร็จความใคร่ มันเอาอสรพิษยักษ์ของมันถูไถกับหน้าอกหนูได้ 7-8 ทีน้ำกามของมันก็ฉีดพุ่งออกมาใส่ที่ใบหน้าของหนูเลอะเต็มไปหมดเลย จากนั้นมันก็บอกให้หนูไปล้างในห้องน้ำก่อนที่มันจะตามเข้าไปเอาหนูในห้องน้ำต่ออีก 1 เกมส์
หลังจากนั้นเราก็ออกมาเอากันต่ออีก 2 เกมส์โดยมันขอหนูเอาทางประตูหลังแต่หนูไม่ยอม มันจึงขอเอาท่าหมาแทนหนูเลยยอม ในวันนั้นหนูถึงจุดสุดยอดทั้งหมด 6 ครั้ง แต่ละครั้งก็มันส์และเสียวมาก (มันเล่นท่าลิงอุ้มแตงด้วย) พอประมาณ 3 ทุ่มหนูก็บอกมันว่าแฟนหนูจะกลับมาแล้วขอตัวกลับมาที่ห้องก่อนมันก็เลยโอ.เค. หลังจากนั้นแฟนหนูก็แกล้งทำเป็นว่าเพิ่งกลับมาจากข้างนอก โดยเราทุกคนทำเป็นว่าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอวันรุ่งขึ้นไอ้สมมันก็แอบมาหาหนูจะขอเอาหนูอีกแต่หนูไม่ยอมมัน พอดีแฟนหนูผ่านมาเจอมันจึงไม่กล้าทำอะไร
พอกลับมาถึงกรุงเทพไอ้สมมันก็มาหาหนูที่บ้านอีก 1 ครั้งโดยมันบอกว่าถ้าหนูไม่ยอมนอนกับมันอีกมันจะเล่าให้ชาวบ้านฟังว่าหนูเสร็จมันแล้ว หนูกับแฟนเครียดมากและคิดว่าคงต้องยอมมันแน่แล้ว แต่โชคยังดีที่เป็นช่วงบอลโลกและไอ้สมมันดันไปเล่นพนันบอลโลกและเสีย (เป็นหนี้กว่า 2 แสน) มันจึงต้องหนีหนี้ไป หลังจากวันนั้นจนถึงวันนี้ (เกือบเดือนแล้ว) เราทั้ง 2 คนก็ไม่เคยเจอมันอีกเลย

หนูชอบเรื่องตื่นเต้นกับคนแก่ค่ะ 3



สำหรับเรื่องเสียวที่หนูจะเล่าต่อไปนี้ก็เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 5 เดือนมาแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มันเกิดมาจากความบ้าของหลินเองค่ะ พอจบเรื่องแล้วหนูก็เล่าให้แฟนฟัง แทนที่เค้าจะโกรธมาก แต่เค้ากลับยอมรับว่าเค้าได้ฟังแล้วมีอารมณ์อยากมากจริงๆ และนั่นก็คือเหตุผลที่ทำให้ในปัจจุบันนี้เค้าเลือกที่จะให้หนูแต่งตัวโป๊ๆ ออกไปยั่วสวาทพวกผู้ชายแก่ๆเพื่อปลุกอารมณ์เค้าค่ะ เพราะเหตุการณ์นี้ทำให้เค้ารู้ตัวเองว่าเค้าต้องให้หนูทำอย่างไร เค้าถึงจะมีความต้องการมากๆค่ะ 
เรื่องที่เกิดขึ้นก็มีอยู่ว่าเมื่อประมาณเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้ (2545) แฟนหนูเค้าก็ชวนหนูไปเยี่ยมบ้านเพื่อนสนิทของเค้า (เพื่อนสมัยเรียนปริญญาตรีด้วยกัน) ที่จังหวัดชลบุรีค่ะ เราออกเดินทางกันเช้าวันเสาร์ พอไปถึงเพื่อนของแฟนก็ออกมาต้อนรับทันทีเพราะว่าเค้ารออยู่แล้ว หนูขอสมมติว่าเพื่อนของแฟนหนูคนนี้เค้าชื่อ เอก ก็แล้วกันนะคะ เอกอายุ 23 ปีแล้ว (น้อยกว่าแฟนหนู 2 ปีเพราะเอกสอบเทียบได้ค่ะ) แต่ยังไม่มีแฟนเลย เค้าอยู่ที่บ้านกับแม่และก็พ่อเลี้ยงของเค้า (พ่อแท้ๆของเอกนั้นเสียไปตั้งแต่ตอนเอกอายุ 10 ปีเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ค่ะ) แม่ของเอกก็อายุ 40 กว่าแล้วส่วนพ่อเลี้ยงของเอกที่ชื่อ สิงห์ ก็อายุ 50 กว่าๆ ดังนั้นพอหนูกับแฟนไปถึง ในบ้านของเอกจึงมีสมาชิกรวมทั้งหมด 5 คน แต่จากการที่บ้านของเอกนั้นมีแค่ 2 ห้องนอนเท่านั้น เอกก็เลยบอกว่าจะยกห้องนอนของเค้าให้กับหนูกับแฟนค่ะเพราะว่าเค้าเป็นผู้ชายจึงนอนข้างนอกได้ แฟนหนูก็ไม่ยอมเพราะว่ากลัวว่าจะเป็นการเอาเปรียบเพื่อน ทั้ง 2 คนเถียงกันอยู่นานมาก ในที่สุดก็สรุปออกมาว่าเค้าทั้ง 2 คนจะนอนข้างนอกแล้วให้หนูนอนในห้องนอนของเอกคนเดียว โดยเค้า 2 คนบอกว่าจะนอนกินเหล้าคุยกันค่ะ ในเมื่อเป็นอย่างนี้หนูก็ตามใจแฟนหนู (ห้องนอนอีกห้องเป็นของแม่เอกกับพ่อเลี้ยงที่ชื่อสิงห์ค่ะ) 
พอตกกลางคืนประมาณเกือบทุ่ม (คืนวันเสาร์) เราทั้ง 5 คนก็นั่งล้อมวงกินข้าวกัน หนูก็อาบน้ำเสร็จแล้วจึงแต่งกายด้วยชุดสบายๆ หนูใส่เสื้อยืดเอวลอยสีดำและใส่กางเกงขาสั้นสีขาว พอเอกและพ่อเลี้ยงของเค้าเห็นหนูแต่งชุดนี้ก็จ้องกันใหญ่เลยค่ะโดยเฉพาะพ่อเลี้ยงของเอกที่ชื่อสิงห์ ทีแรกหนูก็ไม่คิดอะไรก็เลยไม่สนใจอะไร ใครอยากจ้องก็จ้องไป หนูไม่สนซะอย่าง แต่พอหางตาหนูเหลือบไปเห็นเป้ากางเกงที่ตุงจนแทบจะทะลุออกมาของไอ้สิงห์เข้า มันก็เลยทำให้หนูเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกันค่ะ แต่จากการที่เราอยู่กันครบทั้ง 5 คน หนูจึงไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่านั้น (แต่บอกตามตรงนะคะ รูปร่างหน้าตาของไอ้สิงห์มันทำให้หนูมีอารมณ์มากเลย เพราะถึงแม้มันจะไม่สูงมากนัก (สูงแค่ประมาณ 160 ซม. เท่านั้น) แต่ตัวของมันก็ล่ำบึ้กเลยค่ะ กล้ามเป็นมัดๆเลย ผิวของมันก็สีดำแดงแถมมีรอยสักอยู่ตามตัวเต็มไปหมดเลย ผมของมันหยิกค่ะ แต่หงอกหมดแล้วและก็ไว้หนวดเคราเล็กน้อย ยิ่งหนูเห็นมันจ้องหนู หนูก็ยิ่งมีอารมณ์ค่ะ) 
พอทานข้าวเสร็จ หนูกับแฟนก็ออกไปนั่งคุยกับเอกที่เฉลียงหลังบ้าน เอกก็เล่าให้ฟังว่าเค้าไม่ชอบพ่อเลี้ยงของเขาที่ชื่อไอ้สิงห์คนนี้เลย เพราะมักจะด่าว่าเค้าแบบไม่มีเหตุผลอยู่บ่อยๆ นอกจากนี้วันๆก็ชอบมาไถเงินแม่ไปเล่นการพนันบ้าง กินเหล้าบ้าง แม่ของเอกก็ต้องให้ไปด้วยความเกรงใจ ทำให้เอกไม่ชอบไอ้สิงห์มาก หนูพอได้ฟังก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะแกล้งไอ้สิงห์ขึ้นมาเหมือนกัน แต่ในตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าจะทำยังไง 
คืนนั้นประมาณ 2 ทุ่มกว่า ขณะที่เอกกับแฟนหนูเค้านั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่เฉลียงหลังบ้านนั้น หนูก็เข้าไปในห้องนอนของหนู ซึ่งจากการที่ผนังกั้นระหว่างห้องนอนทั้ง 2 ห้องนั้นเป็นผนังไม้ตีต่อๆกัน ดังนั้นถ้ามองลอดช่องแสงแล้ว จะทำให้เห็นว่ามีรูตามดเต็มไปหมดเลย ทีแรกหนูก็ไม่คิดอะไรจึงนอนเล่นอ่านหนังสืออยู่บนเตียง พออ่านไปได้ซักพัก หนูก็ได้ยินเสียงครางเหมือนคนกำลังเล่นเสียวกันอยู่ พอได้ยินมากขึ้นหนูก็เกิดความรู้สึกว่าอยากแอบดูขึ้นมาทันที พอความคิดชั่ววูบมันสั่งอย่างนั้น หนูก็เลยรีบหารูใหญ่ๆตามผนังแอบดู ภาพที่หนูเห็นก็คือไอ้สิงห์มันกำลังเอาอยู่กับแม่ของเอกอย่างดุเดือดและเร่าร้อน โดยไอ้สิงห์มันให้แม่ของเอกนอนหงายส่วนตัวมันเองก็ขึ้นขย่มอย่างเมามันจริงๆค่ะ หนูแอบดูอยู่เกิดอารมณ์มากจึงอยากจะรู้ว่าขนาดของไอ้สิงห์มันจะใหญ่ซักแค่ไหนเชียว หลังขย่มไปได้สักพักพอตอนสุดท้ายที่มันจะถึง ไอ้สิงห์มันก็ชักของมันออกมาพ่นพิษใส่ใบหน้าแม่ของเอก พอหนูเห็นไอ้บักบานของมันอย่างเต็มตาหนูก็ต้องตกตะลึงค่ะ เพราะของมันนอกจากจะยาวมากแล้ว (แต่ไม่อวบอ้วนเท่าไหร่) ยังงอที่ปลายอีกด้วย สีดำสนิทและขนดกเต็มไปหมดเลย หนูเห็นแล้วเสียวสยิวไปหมดเลยค่ะ เกิดความรู้สึกอยากจะมีเซ็กส์มากแต่ก็ไม่กล้ากวนแฟน เพราะว่าแกกำลังคุยสนุกอยู่กับเอกอยู่ที่หลังบ้าน ดังนั้นหนูจึงคิดหาทางระบายออกด้วยตัวเอง 
หลังจากคิดอยู่นานในที่สุดหนูก็เลยกะว่าจะไปอาบน้ำดีกว่าจะได้ลดความร้อนในกายลงบ้าง หนูจึงถอดเสื้อผ้าออกหมดเหลือแค่กางเกงในตัวจิ๋วสีดำตัวเดียว แล้วก็กระโจมอกด้วยผ้าขนหนูผืนเล็กสีขาวแทน (ผ้าขนหนูผืนนี้สั้นมากจึงทำให้เวลาหนูกระโจมอก แล้วอย่าว่าแต่ขาอ่อนเลยนะคะก้นยังแทบจะหลุดออกมาเลยค่ะ หนูชอบใช้นุ่งเวลาอยากยั่วแฟนให้มีอารมณ์ค่ะ) พอหนูกระโจมอกเรียบร้อยแล้วหนูก็แอบดูที่ห้องแม่ของเอกอีกทีหนึ่ง ภาพที่หนูเห็นก็คือว่าแม่ของเอกนั้นนอนหลับไปแล้ว ส่วนไอ้สิงห์มันกำลังนั่งดูหนังสือโป๊อยู่ค่ะ หนูเดินไปมองที่หน้าต่างหลังบ้านก็เห็นแฟนหนูกับเอกนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่เฉลียงหลังบ้านเหมือนเดิม โดยทั้งคู่ก็เริ่มที่จะคอพับคออ่อนกันแล้ว พอหนูเห็นว่าไม่มีใครแน่แล้ว หนูก็เลยเปิดประตูออกไปแล้วเดินไปอาบน้ำ หนูอาบอยู่นานมาก (20 นาทีเห็นจะได้) ทีแรกก็กะว่าจะช่วยตัวเองซักหน่อยแต่พอจะเริ่มทำจริงๆสายตาหนูก็ดันเหลือบไปเห็นคางคก 1 ตัวแอบอยู่ที่ข้างตุ่ม หนูเห็นแล้วกลัวมากก็เลยหมดอารมณ์และรีบๆ อาบน้ำให้เสร็จก่อนจะนุ่งกางเกงในแล้วก็กระโจมอกด้วยผ้าขนหนูผืนเล็กสีขาวผืนเดิมออกมาข้างนอก พอเดินมาได้ 4-5 ก้าว หนูก็ต้องตกใจเพราะว่าหนูเห็นไอ้สิงห์มันนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว ออกมานั่งอยู่ที่ชุดโซฟาในห้องนั่งเล่นคนเดียวค่ะ มันกำลังนั่งดูหนังสือโป๊อยู่ พอมันเห็นหนู มันก็จ้องหนูตาเป็นมันเลย โดยเฉพาะจากการที่หนูในตอนนั้นอยู่ในชุดที่เรียกว่าเซ็กซี่แบบสุดๆ (เพราะนอกจากเรือนร่างและผมสลวยของหนูจะเปียกน้ำแบบหมาดๆแล้ว ผ้าขนหนูผืนสั้นที่หนูกระโจมอกอยู่มันก็แทบจะไม่ได้ช่วยปกปิดส่วนสำคัญของหนูซักเท่าไหร่เลย) พอไอ้สิงห์มันเห็นหนูหยุดเดินด้วยความตกใจ มันก็รีบเรียกหนูให้เข้าไปนั่งคุยกับมันทันที หนูในตอนนั้นยอมรับว่าตื่นเต้นและสับสนมาก เพราะว่าหนูมีนิสัยแปลกอยู่อย่างหนึ่งคือถ้าหนูเกิดอารมณ์เสียวอยากจะยั่วผู้ชาย หนูชอบที่จะยั่วคนที่เลวๆมากกว่า เพราะมันจะให้ความรู้สึกที่ตื่นเต้นและเสียวสยิวจริงๆค่ะ (หนูไม่ชอบยั่วคนดีๆค่ะ เพราะหนูจะรู้สึกว่าไม่ควรไปแกล้งเค้า) ดังนั้นจากการที่หนูรู้จากเอกว่าไอ้สิงห์มันเลวระยำมาก มันก็ยิ่งทำให้หนูมีความรู้สึกอยากจะยั่วมันมากขึ้น ยิ่งหนูเห็นสายตาอันหื่นกระหายของมันที่จับจ้องอยู่ที่เรือนร่างของหนูแล้ว (มันจ้องหนูจนหนูเสียวสยิวไปหมดจนแทบจะกระตุกผ้าออกเปิดให้มันดูซะรู้แล้วรู้รอดไปเลย) รวมกับอารมณ์สวาทที่ค้างอยู่ก่อนแล้วของหนู มันจึงทำให้หนูเกิดความคิดอยากเล่นเกมส์ยั่วสวาทกับมันขึ้นมาทันที ทั้งนี้ที่หนูกล้าก็เพราะว่าหนูเห็นว่ามีคนอยู่ในบ้านหลายคน มันคงไม่กล้าทำอะไรหนู หนูจึงแกล้งถามมันว่าจะให้หนูไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนมั้ย ไอ้สิงห์มันก็รีบตอบว่าไม่ต้องหรอก นุ่งอย่างนี้แหละเย็นสบายดี สวยเซ็กซี่ดีด้วย มันชอบ หนูพอได้ยินมันพูดอย่างนี้ก็เลยแกล้งพยักหน้าแล้วยิ้มให้มัน อย่างยั่วยวนก่อนจะเดินเข้าไปนั่งคุยกับมัน 
พอหนูเข้าไปนั่งคุยกับมันที่ชุดโซฟา ไอ้สิงห์มันก็ชวนหนูคุยโน่นคุยนี่ หนูเห็นมันชวนคุยหนูก็คุยกับมันโดยมันถามอะไรหนูก็ตอบไปสั้นๆ แต่สายตาที่แสนเจ้าเล่ห์ของมันก็ไม่ได้จดจ้องอยู่ที่ใบหน้าหนูซะเท่าไหร่เลย มันเอาแต่จ้องอยู่ที่ชายของผ้าขนหนูผืนสั้นของหนู ที่ปกปิดโคกสวาทของหนูอยู่เพราะมันปิดแทบจะไม่มิดอยู่แล้ว (เนื่องจากหนูนั่งอยู่บนโซฟาตัวยาว ดังนั้นเวลานั่งชายผ้ามันจะถูกถกขึ้นมาโดยอัตโนมัติ) มันยิ่งจ้องหนู หนูก็ยิ่งมีอารมณ์ หนูยอมรับนะคะว่าตัวเองในตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นมากเลย เสียววูบวาบไปหมด พอคุยไปได้สักพักมันก็วกเข้าเรื่องบนเตียงจนได้ ไอ้สิงห์มันถามหนูว่ามีแฟนแล้วใช่มั้ย แล้วนอนด้วยกันบ่อยหรือเปล่า แฟนหนูเอาเก่งมั้ย ชอบโดนท่าไหน ฯลฯ อะไรพวกนี้ หนูก็เลยแกล้งงงถามมันกลับไปว่าจะถามไปทำไม ไอ้สิงห์มันก็หัวเราะก่อนจะตอบว่าถามก็เพราะอยากรู้ไง ว่าหนุ่มๆสาวๆสมัยนี้เค้าเก่งกันแค่ไหน หรือว่าจะเก่งสู้คนรุ่นแก่ๆอย่างมันไม่ได้ พูดจบมันก็หัวเราะอย่างชอบใจ 
หนูคุยกับมันจนเกือบจะ 4 ทุ่มครึ่ง ซึ่งในตอนนั้นหนูเองก็ยอมรับว่ามีความรู้สึกอยากมากจริงๆ อยากจะโดนขยี้สวาทแบบแรงๆมากเลย หนูจำได้ว่าถูกไอ้แก่สิงห์มันจ้องข่มขืนทางสายตา จนแทบจะละลายและถูกมันพูดจาแทะโลมจนกางเกงในแฉะไปหมดแล้ว หนูจึงคิดจะกลับเข้าห้องเพื่อช่วยตัวเองปลดเปลื้องอารมณ์สวาท ดังนั้นหนูจึงบอกมันว่าหนูง่วงนอนแล้วและขอตัวกลับเข้าไปนอนในห้อง ไอ้แก่สิงห์มันก็คะยั้นคะยอให้หนูนั่งก่อน หนูก็บอกว่าไม่เอาแล้ว หนูง่วงนอนมาก ไอ้สิงห์มันเห็นหนูยืนกรานหนักแน่นมันก็เลยทำท่าเซ็งๆก่อนจะบอกว่าโอ.เค. นอนก็ได้ แล้วมันก็ทำท่าจะลุกขึ้น พอหนูเห็นมันลุกหนูก็เลยลุกขึ้นบ้าง แต่หนูก็ไม่รู้จริงๆว่าในตอนนั้นหนูคิดอะไรอยู่พอหนูเห็นมันเดินเข้ามาใกล้ หนูก็เกิดอารมณ์เสียวอยากแกล้งมันขึ้นมาเฉยๆ (หนูคงอยากจะรู้ว่าถ้ามีโอกาส มันจะทำอะไรกับหนูบ้าง) หนูเลยแกล้งบอกว่าขาของหนูชาไปหมดแล้วก็ทำท่ายืนไม่ติดจะล้มลง ไอ้สิงห์มันเห็นได้โอกาสก็เลยรีบเข้ามาโอบประคองหนูไว้ พอมือสากของมันได้สัมผัสกับเรือนร่างของหนู อารมณ์หนูในยามนั้นก็เลยกระเจิดกระเจิงไปหมดเลยค่ะ (หนูยอมรับว่าในตอนนั้นหนูไม่รู้ตัวจริงๆค่ะว่าทำไมถึงอยากขนาดนั้น อาจเป็นเพราะว่าเพิ่งแอบดูไอ้สิงห์มันเล่นเสียวกับแม่ของเอกมาหยกๆ และก็เห็นเจ้าอสรพิษตัวยาวแสนน่าเกลียดของมันด้วยก็เลยมีอารมณ์ค้างอยู่ก่อนแล้ว พอมาเจอกับการจ้องแบบหื่นกระหายและ การพูดจาแทะโลมของไอ้สิงห์ที่รูปร่างหน้าตาก็น่าเกลียดอย่างนี้ มันก็เลยทำให้อารมณ์เปลี่ยวของหนูหยุดไม่อยู่จริงๆ) พอไอ้สิงห์มันโอบตัวหนูไว้ได้ มือสากทั้ง 2 ของมันก็เริ่มทำงานทันที ไอ้สมมันเริ่มใช้มือขวาประคองตัวหนูที่หัวไหล่ ส่วนมือซ้ายก็เอามาจับไว้ที่โคนขาอ่อนของหนู พอหนูทำท่าว่าเริ่มจะยืนติด มือขวาที่หยาบหนาของมันก็เริ่มลูบไล้มาที่ต้นแขนของหนู ก่อนที่จะพลิกมันเข้ามาจับไว้ที่บริเวณสีข้างของหนูแล้วลูบไล้สูงขึ้นมาจนถึงบริเวณเต้าอ่อนของหนู ในตอนนั้นหนูยอมรับว่าเริ่มกลัวมันขึ้นมาแล้วจริงๆ (เพราะว่าก่อนเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้น หนูยังไม่เคยเสียตัวให้กับใครอื่นอีกเลย นอกจากแฟนหนูคนเดียว) พอหนูถูกมันเบียดกายเข้ามาประคองจับใกล้ๆ มันก็ทำให้หนูยิ่งตื่นเต้นและเสียวจนลนลานทำอะไรไม่ถูก (บอกตามตรงนะคะว่าทีแรกหนูไม่คิดว่าเหตุการณ์มันจะเลยเถิดถึงขนาดนี้) หนูพยายามรวบรวมสติแต่ก็จำได้ว่า ถูกไอ้แก่สิงห์จอมเจ้าเล่ห์มันใช้มือหยาบทั้งสองข้าง ลูบไล้ไปตามเรือนร่างอย่างหื่นกระหายและชำนาญมาก มันค่อยๆผลักหนูให้นั่งเอนลงกับเก้าอี้โซฟาตัวยาวก่อนจะโถมกายตามเข้ามา มันแสยะยิ้มอย่างน่าเกลียดก่อนจะพูดกับหนูเบาๆว่า “ใจเย็นๆหนูหลิน ไม่ต้องรีบก็ได้ อยู่นี่ก่อนดีกว่านะ เดี๋ยวป๋าจะรักษาให้ ขาหนูชาหรือจ้ะ เดี๋ยวป๋าดูให้นะ” พูดจบมันก็ก้มลงจูบที่โคนขาอ่อนของหนูพร้อมกับดูดเลียอย่างหื่นกระหาย มือขวาของมันก็ลูบไล้ไปตามขาอ่อนของหนูส่วนมือซ้าย ก็ล้วงไปเขี่ยที่โคกสวาทของหนูที่มีเพียงกางเกงในตัวจิ๋วสีดำปกปิดอยู่ หนูตกใจมากรีบร้องห้ามมันว่า “อย่านะ...ปล่อยหลินนะ....อย่าทำอย่างนี้..เดี๋ยวหลินร้องบอกแฟนนะ” ไอ้แก่เจ้าเล่ห์พอมันได้ยินหนูพูดอย่างนี้มันก็หัวเราะชอบใจก่อนจะพูดว่า “มึงร้องไปเหอะ ร้องให้ตายผัวมึงมันก็มาช่วยมึงไม่ได้” หนูตกใจมากจึงรีบถามมันว่าที่มันพูดอย่างนี้หมายความว่ายังไง ไอ้แก่สิงห์จอมเจ้าเล่ห์มันก็เลยหัวเราะก่อนจะตอบหนูอย่างสะใจว่า “มึงไม่รู้หรืออีดอก ว่ากูอยากจะเย็ดมึงมากแค่ไหน แค่เห็นมึงทีแรกควยกูก็แข็งแล้ว ดังนั้นวันนี้พอกูรู้ว่าผัวมึงกับไอ้เอกจะกินเหล้ากัน กูก็เลยแอบผสมยานอนหลับอย่างแรงให้พวกมันกิน อีหลินเอ๋ย....ไม่มีใครช่วยมึงได้หรอก เจอยาแรงอย่างนี้เข้าไป กว่าจะตื่นกันก็คงเช้าแหละ..ฮะ..ฮ่า...” หนูตกใจมากเลยรีบถามมันว่าแล้วแม่ของเอกล่ะ ไอ้สิงห์มันก็หัวเราะก่อนจะตอบว่า “ก็ขนาดผัวมึงกูยังจัดการซะหมอบไปเลย แล้วนับประสาอะไรกับอีแก่พรรณ์นั้น กว่ามันจะตื่นก็คงเช้าเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้นตอนนี้ก็เลยเหลือแค่มึงกับกู นังหนูคนสวย ยอมกูดีๆดีกว่านะ เชื่อไอ้สิงห์เถอะ ถ้าไม่อยากเจ็บตัว..” พูดจบมันก็ก้มลงฟัดหนูที่โคนขาอ่อนต่อ หนูในตอนนั้นตกใจมากจำได้ว่าพยายามดิ้นแล้วแต่ก็ไม่รู้จริงๆว่าเรี่ยวแรงหายไปไหนหมด ไอ้สิงห์มันลากลิ้นสากของมันเลียสูงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะไปหยุดดมที่โคกสวาทของหนูแล้วพูดอย่างหื่นกระหายว่า “นังหลินเอ๋ย....หีของมึงมันหอมรันจวนใจกูดีจริงๆว่ะ ขอป๋าดูดเลียหน่อยนะ” พูดจบมันก็เอามือทั้งสองของมันสอดเข้าไป ใต้ชายผ้าขนหนูผืนสั้นพร้อมกับพยายามถอดกางเกงในหนูออก หนูตกใจมากจึงรวบรวมพลังยกเท้าถีบยอดอกของมันสุดแรงจนมันล้มหงายหลังไป หนูได้โอกาสจึงรีบวิ่งเข้าห้องนอน แต่ยังไม่ทันที่หนูจะล็อกประตู ไอ้แก่สิงห์จอมบ้ากามมันก็วิ่งตามเข้ามาจนได้ พอมันเข้ามาในห้องได้ มันก็หันไปล็อคประตู หนูใจหายวาบเลย หนูจึงหันไปที่หน้าต่างเพื่อที่จะเรียกแฟนหนู แต่พอหันไปก็เห็นว่าทั้งแฟนหนูกับเอกก็หลับกันไปหมดเพราะฤทธิ์ยาจริงๆ (หลับฟุบคาโต๊ะเลย) ยังไม่ทันที่หนูจะคิดอะไรต่อไป ไอ้สิงห์มันก็พุ่งเข้ามาคว้าเอวหนูไว้ได้ หนูพยายามดิ้นแต่แรงหนูสู้มันไม่ได้จริงๆ ไอ้แก่สิงห์มันกระตุกพรึบเดียวผ้าขนหนูผืนสั้นก็หลุดออกจากเรือนร่างของหนูไป พอผ้าขนหนูหลุดออก เต้าอ่อนของหนูก็เด้งทะลักหลุดออกมาโชว์สายตาไอ้หื่นกามอย่างเต็มตา ไอ้แก่สมพอมันเห็นหน้าอกหนูมันก็อุทานด้วยความชอบใจว่า “โอ้โห...อีหลินเอ๋ย นมมึงนี่มันสวยน่าฟัดจริงๆว่ะ เมื่อกี้มึงทำกูแสบนักนะ อีสัตว์....ดี เดี๋ยวกูจะขอเอามึงคืนให้หนักๆเลยก็แล้วกัน กูจะเย็ดมึงแรงๆให้หีฉีกเลย อีดอกทอง ฮะ..ฮ่า” พูดจบมันก็ผลักหนูล้มลงบนเตียงก่อนจะโถมกายของมันที่เต็มไปด้วย กล้ามเนื้อทับเรือนร่างของหนูเอาไว้ มันยื่นหน้าปรุของมันพยายามที่จะจูบหนู หนูพยายามดิ้นแต่ก็ไปไหนไม่ได้เพราะร่างกายส่วนล่างถูกมันทับอยู่ มือหยาบทั้งสองข้างของมันก็ตะโบมขยำขยี้เต้าอ่อนทั้งสองข้างของหนูอย่างหื่นกระหาย ไอ้แก่สิงห์มันลากลิ้นสากของมันดูดเลียตามซอกคอและติ่งหูของหนู หนูถูกมันไซร้บดขยี้ไม่นาน ในที่สุดก็หมดแรงขัดขืน ปากที่เคยร้องห้ามมันว่า อย่าๆๆ ก็กลับกลายเป็นว่าได้แต่ส่งเสียงครางซี้ด..ซ้าด..ๆๆ อยู่ในลำคอ ไอ้แก่มันเห็นหนูหมดฤทธิ์แล้วมันก็เริ่มลากลิ้นลง ต่ำก่อนจะค่อยๆรูดกางเกงในของหนูที่แฉะไปหมดแล้ว หลุดออกจากเรือนร่างไปก่อนจะก้มลงไปฟัดดูดเลียโคกสวาทของหนูอย่างหื่นกระหาย หนูในตอนนั้นยอมรับว่าเสียวมากจริงๆและคิดว่ายังไงๆก็คงไม่รอดแน่แล้ว จึงตระหวัดเท้าเรียวทั้งสองให้รัดคอหนาของมันเพื่อให้มันฟัดโคกหนูให้หนักเข้าไปอีก มือหยาบทั้งสองของไอ้แก่ก็ป้วนเปี้ยนอยู่แต่บริเวณ เต้าอ่อนของหนูทั้งสองข้างอย่างเมามันและสนุกสนาน พอไอ้สิงห์มันเห็นหนูยอมมันแน่แล้ว มันก็ถอดกางเกงขาสั้นของมันออกพร้อมกับเอา เจ้าอสูรกายตัวยาวสีดำสนิทมาจ่อที่ปากหนูแล้วบังคับให้หนูอมของมัน หนูเห็นว่าคงหนีมันไม่รอดแล้วจึงขอให้มันใส่ถุงก่อนแล้วหนูจึงจะทำให้ (เวลาหนูมีเซ็กส์กับแฟนจะใช้ถุงตลอดค่ะ หนูจึงมีพกติดไว้หลายอัน) ไอ้สิงห์มันก็เลยใส่ถุงยางแล้วก็ยัดเจ้าอสูรกายของมันแหย่เข้ามาในปากหนู หนูในตอนนั้นยอมรับว่าเสียวและอยากมากจริงๆจึงยอมโม๊กให้มันอย่างว่าง่าย ไอ้สมมันให้หนูโม๊กแต่มือหยาบของมันก็ยังคงขยำขยี้อยู่ที่หน้าอกของหนูอย่างไม่รู้เบื่อ ยิ่งหนูเร่งจังหวะไอ้สิงห์มันก็ยิ่งเสียว มันขบกรามกรอดๆแล้วก็ยิ่งเพิ่มความแรงในการขยำขยี้นมของหนูเข้าไปอีก ในตอนนั้นหนูก็คิดว่าถ้าหนูโม๊กให้มันแตกได้ มันก็คงต้องใช้เวลาสักพักก่อนจะเริ่มเกมส์ที่ 2 ซึ่งหนูก็จะมีโอกาสหนีมันออกไปได้ แต่ไอ้สิงห์มันก็เก๋าทายาด พอหนูเร่งจังหวะจนมันใกล้จะถึง มันก็สั่งให้หนูหยุดแล้วก็ชักแก่นกายของมันออกจากปากหนู มันหัวเราะเบาๆก่อนจะพูดกับหนูว่า “มึงนี่เก่งเหมือนกันนี่ นังหลิน เห็นสวยๆขาวๆไม่คิดว่าจะโม๊กเก่งขนาดนี้ ยังงี้กูว่าถ้าโดนเย็ดจริงๆหีมึงคงร่อนน่าดูเลยนะ มา..ขอกูลองหน่อยเหอะ อยากรู้จริงๆว่าหีมึงจะเย็ดมันส์แค่ไหน” พูดจบมันก็เอาไอ้ปิศาจตัวยาวมาจ่อทีปากโพรงสวาทของหนู หนูพยายามดิ้นเป็นครั้งสุดท้ายแต่ก็หนีมันไม่รอดจริงๆค่ะ มันจับท่อนขาเรียวของหนูแยกออกจากกันก่อนจะเอา เจ้าอสูรกายตัวยาวมาจ่อที่ปากถ้ำของหนูที่แฉะไปหมดแล้ว มันถูไถไปมาแล้วก็แอ่นกายทิ่มเจ้าอสูรกายตัวดำทะลวงเสียบโคกของหนูเข้าไปจนได้ หนูเสียวมากแอ่นกายรับด้วยความกระสันต์ มือทั้งสองจิกที่นอนแน่น ไอ้สิงห์พอมันส่งแก่นกายมันเข้าไปได้แล้วมันก็หัวเราะชอบใจ ก่อนจะเริ่มกระเด้าอย่างรุนแรงและหนักหน่วง เสียงเนื้อกับเนื้อกระแทกกันดัง ผับๆๆๆๆ หนูในตอนนั้นยอมรับว่าเสียวมากจริงๆจึงอ้าปากร้องครางลั่นห้องเลย ไอ้สมพอมันเอาเห็นหนูครางมันเลยเอาขาเรียวทั้งสองของหนู พาดคอมันก่อนจะโน้มกายที่เต็มไปด้วยรอยสักของมันลงมา แล้วประกบปากหนาที่เต็มไปด้วยหนวดเคราเข้ากับริมฝีปากหนู หนูในตอนนั้นเสียวจนอะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้วจึงยอมแลกรสจูบกับมันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน หนูยอมรับว่าไอ้แก่นี่มันใช้ลิ้นเก่งจริงๆ ไอ้แก่สิงห์มันกระเด้าหนูนานมาก 10 นาทีเห็นจะได้ ในที่สุดมันก็เร่งจังหวะเฮือกสุดท้ายก่อนจะถึงสวรรค์ไปบนเรือนร่างของหนูจริงๆ (หนูถึงไป 2 ที) 
หลังจากนั้นมันก็พาหนูไปล้างตัวในห้องน้ำ (เพราะเต็มไปด้วยน้ำลายของมัน) ก่อนจะกลับมาขยี้สวาทหนูต่ออีก 1 เกมส์ (ไอ้แก่นี่มันแข็งแรงมาก มันเล่นท่าลิงอุ้มแตงกับหนูด้วย) หลังจากนั้นมันก็ขอนอนกอดกับหนูแต่หนูไม่ยอม มันจึงกลับไปนอนที่ห้องและขู่หนูว่าห้ามบอกแฟน ไม่งั้นมันจะพาพวกนักเลงมาเล่นงานทั้งเอกกับแม่ของเอก 
รุ่งเช้าหนูกับแฟนก็เลยเก็บของแล้วกลับออกมาตอนสายๆ พอกลับมาถึงกรุงเทพหนูก็เลยตัดสินใจเล่าให้แฟนฟังตามความจริงที่เกิดขึ้น ทีแรกหนูคิดว่าแฟนจะโกรธ แต่พอแฟนฟังจบแล้วเค้าก็พุ่งเข้าขยี้สวาทหนูในทันทีเลยค่ะ เค้าบอกว่าเค้าให้อภัยหนูได้และเค้าก็ยอมรับว่าพอได้ฟังแล้วเค้ามีอารมณ์มากจริงๆ นี่คือสาเหตุที่ทำให้ปัจจุบันนี้เค้ายังคงชอบที่จะให้หนูแต่งตัวโป๊ๆออกไปข้างนอก ทั้งนี้ก็เพื่อกระตุ้นให้เค้ามีอารมณ์มากๆแล้วเราจึงจะมีเซ็กส์กันอย่างมีความสุขค่ะ (แฟนหนูเค้าบอกว่าถึงแม้คืนนั้นหนูจะไม่ออกไปยั่วไอ้สิงห์ แต่ในเมื่อมันวางยานอนหลับทั้งแฟนหนู เอก แล้วก็แม่ของเอกแล้ว ถึงหนูจะอยู่ในห้อง ยังไงๆก็คงเสร็จมันอยู่ดี แฟนหนูเค้าจึงไม่โกรธหนูค่ะ) 
สำหรับไอ้สิงห์นั้น ปัจจุบันนี้หนูเองก็ไม่รู้ว่ามันอยู่ไหนแล้ว เพราะว่าแฟนหนูเค้าบอกว่าเอกบอกกับเค้าว่ามันเลิกกับแม่ของเอกได้เกือบ 2 เดือนแล้ว ตอนนี้ที่บ้านของเอกก็เลยเหลือแค่เอกกับแม่ 2 คนค่ะ

หนูชอบเรื่องตื่นเต้นกับคนแก่ค่ะ 4



เรื่องนี้เกิดขึ้นมาประมาณ 2 เดือนเศษแล้วค่ะ จำได้ว่าคืนนั้นตรงกับคืนวันศุกร์ หลินเลิกงานแล้วก็กลับไปที่บ้านพอประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆแฟนก็โทรมาบอกว่าให้จัดโต๊ะเตรียมอาหารและอาบน้ำแต่งตัวให้สวยและเซ็กซี่เข้าไว้ เพราะจะพาแขก 3 คนมาทานข้าวด้วยที่บ้าน หลินก็เลยถามไปว่าเป็นใคร แฟนก็เลยบอกว่าเป็นเจ้านาย (ผู้ชาย) ภรรยาของเจ้านาย และเพื่อนชาวญี่ปุ่นของเจ้านายอีก 1 คน รวมเป็นทั้งหมด 3 คน ไอ้เจ้านายของแฟนหนูคนนี้แฟนหนูเคยเล่าให้หนูฟังว่า มันชอบแกล้งแฟนหนูอยู่บ่อยๆเพราะมันคิดว่าแฟนหนูจะไปจีบเลขาคนสวยของมัน (แฟนของหนูหน้าตาดีมากค่ะ) ดังนั้นแฟนหนูจึงไม่ค่อยชอบมันสักเท่าไหร่ หนูจึงรู้สึกงงมากที่แฟนหนูชวนมันมาทานข้าวด้วยที่บ้าน แต่รู้ว่าถามทางโทรศัพท์คงไม่สะดวก หนูจึงไม่ถามอะไรและก็จัดโต๊ะเตรียมเอาไว้สำหรับ 5 ที่นั่ง (รวมหนูกับแฟนด้วย) ตามที่แฟนบอกมา หลังจากจัดเตรียมอาหารเรียบร้อยแล้ว หนูก็ไปอาบน้ำและแต่งตัวในชุดที่แสนจะเซ็กซี่ เพราะรู้อยู่แล้วว่าจะต้องมีเรื่องตื่นเต้นแน่ๆ 
คืนนั้นหนูแต่งตัวในชุดที่ค่อนข้างจะโป๊มาก คือใส่เสื้อยืดรัดรูปกำมะหยี่ลายเสือดาวเอวลอย และไม่ใส่ยกทรง ทำให้เห็นยอดปทุมถันเป็นเม็ดเลย ส่วนท่อนล่างก็สวมกระโปรงหนังสั้นมากสีน้ำตาลแก่และใส่กางเกงในสีดำ หนูคล้องเข็มขัดหนังกระดุมเหล็กไว้ที่เอวแบบหลวมๆ และใส่รองเท้าส้นสูงสีดำ หนูแต่งหน้าจัดมาก พอเวลาประมาณ 3 ทุ่มเศษ แฟนหนูก็พาแขกทั้ง 3 มาที่บ้าน หนูจึงไปเปิดประตูต้อนรับ พอไอ้เจ้านายตัวแสบของแฟนหนูกับเพื่อนชาวญี่ปุ่นของมันเห็นหนูเข้า ต่างก็จ้องหนูตาเป็นมันเลย โดยเฉพาะไอ้เจ้านายแก่ของแฟนหนูที่อายุแก่คราวพ่อ (มันอายุ 50 ปีแล้ว) เพียงแต่ว่ามันมากับภรรยาของมัน ดังนั้นมันจึงต้องเก็บอาการเอาไว้ 
พอจัดการให้แขกทั้ง 3 นั่งที่โต๊ะอาหารแล้ว แฟนหนูก็เรียกหนูไปอธิบายว่าที่คืนนี้เค้าเชิญพวกมันมาทานข้าวที่บ้าน ก็เพราะว่าเพื่อนๆที่ทำงานไปเล่าว่าแฟนของหนูนั้นมีแฟนที่สวยและเซ็กซี่มาก ไอ้เจ้านายแก่ตัวแสบของเค้าที่ชื่อ คม จึงอยากจะเห็น หลังจากที่ปฏิเสธมาหลายครั้งในคืนนี้แฟนหนูจึงพามันมาให้ดู สมใจอยากและแฟนหนูก็อยากจะให้หนูยั่วยวนมันมากๆ เพราะอยากแกล้งมันเล่นและต้องการแก้แค้นมันที่เคยแกล้งเค้ามาก่อน โดยแฟนหนูต้องการให้หนูยั่วให้มันอยากมากๆแต่ทำอะไรหนูไม่ได้ แฟนหนูบอกว่าหลังจากทานข้าวแล้วไอ้คมกับแฟนมันก็จะกลับไป ส่วนเค้าจะต้องพาแขกญี่ปุ่นที่ชื่อ คาซูม่า ไปเที่ยวต่อจนถึงเช้า เพราะวันรุ่งขึ้นคาซูม่าก็จะกลับไปประเทศญี่ปุ่นแล้ว หนูจึงถามไปว่าหนูจะต้องทำยังไงบ้าง แฟนหนูเค้าก็เลยออกอุบายว่าเดี๋ยวพอทานข้าวเสร็จ เค้าจะแกล้งชวนคาซูม่าไปดูปลาคาร์ฟที่เลี้ยงเอาไว้ในบ่อหลังบ้าน ซึ่งเค้าแน่ใจว่าภรรยาของไอ้คมจะต้องตามไปดูด้วยเพราะชอบเลี้ยงปลาเหมือนกัน ส่วนหนูก็ให้อยู่ในบ้านกับไอ้คมแล้วพยายามยั่วยวนมันมากๆ หนูจึงตอบตกลงไป 
ระหว่างที่นั่งทานข้าวไอ้คมมันก็พยายามแอบสำรวจเรือนร่างของหนูอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะที่ร่องเนินอกที่เบียดกันอยู่ในเสื้อกำมะหยี่รัดรูปจนแทบจะทะลักหลุดออกมาอยู่แล้ว มีอยู่ทีหนึ่งที่หนูแกล้งทำช้อนตก ไอ้คมมันก็รีบก้มลงไปเก็บให้ แต่มันไม่เก็บเปล่า มันแอบเอามือสากของมันมาลูบจับที่ขาอ่อนของหนูตอนที่ก้มลงไปเก็บด้วย หนูก็แกล้งไม่สนใจอะไร พอมันลุกขึ้นมา มันก็มองหน้าหนูแล้วแสยะยิ้มอย่างมีเลศนัย หนูในตอนนั้นคิดว่าไม่มีอะไร จึงไม่ได้พูดอะไร พอกินไปได้สักพัก ไอ้คมมันก็ขอตัวไปที่รถของมันและกลับมาพร้อมกับไวน์อย่างดี 1 ขวด มันรินให้ทุกคนดื่มยกเว้นภรรยาของมันที่ไม่ยอมดื่ม หนูเองก็ไม่อยากดื่มแต่ก็ทนการรบเร้าของมันไม่ไหว จึงต้องดื่มไป 1 แก้ว 
หลังจากทานข้าวเสร็จ แฟนหนูก็ชวนคาซูม่าออกไปดูปลาที่บ่อหลังบ้าน ซึ่งภรรยาของไอ้คมก็ตามออกไปด้วยตามที่คาดเอาไว้ พอหนูอยู่กับไอ้คมสองต่อสอง ลีลาจอมล่ากามของไอ้แก่ก็ออกฤทธิ์ทันที ไอ้คมมันพยายามชวนหนูพูดคุยเรื่องเที่ยวกลางคืน ถามหนูว่าหนูมีอะไรกับแฟนบ่อยแค่ไหน และทำงานอะไรอยู่ อยากจะไปเป็นเลขาของมันหรือไม่อะไรทำนองนี้ หนูก็พยายามตอบเลี่ยงๆอย่างยั่วยวนตามที่แฟนต้องการ แต่บอกตามตรงนะคะ จากการที่หนูได้พูดคุยกับมันแบบใกล้ชิดและถูกมันพูดจาแทะโลมเข้าหลายๆครั้ง มันก็ทำให้หนูเริ่มรู้สึกเสียวสยิวขึ้นมาเหมือนกัน เพราะจริงๆแล้วรูปร่างหน้าตาของไอ้เจ้านายแก่นี่ก็น่าเกลียดได้อารมณ์ดีเหลือเกิน มันผิวขาวและหัวล้าน ตาเขด้วย ไว้หนวดเคราเล็กน้อย ไอ้คมมันสูงราว 170 กว่าๆและลงพุงเล็กน้อย ยิ่งพอหนูเห็นมันจ้องเนินหน้าอกบ้าง ท่อนขาที่ขาวเรียวบ้าง ก็ยิ่งทำให้หนูที่ไม่ได้ร่วมกับแฟนมา 4-5 วัน (แฟนหนูไปต่างจังหวัดมาค่ะ) เริ่มเกิดอารมณ์เสียวอยากลองขึ้นมาเล็กๆแล้ว เมื่อรวมกับที่หนูรู้มาก่อนจากแฟนว่าไอ้คมนี่มันหื่นจัด ชอบฟันเลขาฯสาวๆของมันอยู่บ่อยๆ พอเบื่อก็เปลี่ยนคนใหม่ มันก็ยิ่งทำให้หนูรู้สึกว่าอารมณ์ในกายมันพลุ่งพล่านไปหมด สักพักไอ้คมมันก็ถามว่าห้องน้ำไปทางไหน หนูก็บอกว่าอยู่ด้านข้างของห้องครัว มันก็เลยให้หนูพาไป หนูจึงลุกขึ้นเดินพามันไป ระหว่างที่หนูหันหลัง หางตาของหนูก็เหลือบไปเห็นไอ้คมมันแอบเอาอะไรบางอย่างใส่ลงในแก้วไวน์ของหนู แต่ในตอนนั้น หนูไม่คิดว่าจะมีอะไร (สงสัยว่าตัวเองคงตาฝาด) จึงไม่ได้คิดอะไร 
พอกลับมานั่งสักพัก (ประมาณ 5 ทุ่ม) ไอ้คมมันก็บังคับให้ทุกคนดื่มไวน์ที่อยู่ในแก้วให้หมด มันบอกว่าเสียดายเพราะมาจากฝรั่งเศส ทุกคนรวมทั้งหนูด้วยจึงจำเป็นต้องดื่มให้หมด พอเสร็จแล้วไอ้คมกับภรรยามันก็ขอตัวกลับทันที ส่วนคาซูม่าก็คะยั้นคะยอให้แฟนหนูพาออกไปตะลุยราตรีต่อ แฟนหนูเลยกำชับบอกกับหนูว่าให้ล็อกประตูให้ดี เพราะแฟนหนูกว่าจะกลับก็คงเช้าเลย แต่ถ้ามีอะไรไม่ชอบมาพากลก็ให้หนูโทรไปตามเค้าได้ (โทรเข้ามือถือ) เพราะแฟนหนูเค้าก็ไม่ไว้ใจไอ้คมมันเหมือนกัน เพราะท่าทางที่ไอ้แก่มันแอบมองหนูนั้นมันแปลกๆยังไงชอบกล หนูก็ตอบตกลงไป 
พอทุกคนกลับไปแล้ว หนูก็ล็อคประตูบ้านแล้วเตรียมที่จะเก็บของ พอเวลาผ่านไปได้สักพัก หนูก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองมีความอยากมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ในตอนนั้นหนูคิดว่าคงเกิดจากการที่หนูไม่ได้ร่วมกับแฟนมานาน จึงไม่สนใจอะไร ทันใดนั้นหนูก็ได้ยินเสียงกริ่งที่ประตูดังขึ้น พอเดินไปดูก็พบว่าเป็นไอ้แก่คม หนูจึงถามมันว่ามีอะไร ไอ้คมมันก็บอกว่ามันลืมของไว้ในห้องน้ำ ขอเข้าไปเอาหน่อย หนูคิดว่าไม่มีอะไรจึงเปิดประตูให้มันเข้ามา พอมันเข้ามาแล้วมันก็ดินไปที่ห้องน้ำ มันหายไปนานมาก (เกือบ 10 นาทีเห็นจะได้) หนูจึงเดินตามไปดู พอหนูเดินไปถึงไอ้คมที่แอบอยู่ที่หลังประตูมันก็เอามีดออกมาจี้หนู พร้อมกับขู่ห้ามไม่ให้หนูขัดขืน หนูตกใจมาก พยายามดิ้น แต่ข้อมือถูกมันคว้าเอาไว้ได้ มันเอากุญแจมือที่เตรียมมาใส่ข้อมือทั้ง 2 ของหนูเข้าไว้ด้วยกันแล้วลากหนูไปล็อกประตูหน้าบ้านที่เปิดค้างเอาไว้ พอล็อคเสร็จมันก็หันมามองหนูพร้อมกับหัวเราะชอบใจ หนูตกใจมากจึงร้องด่ามันว่า 
“ไอ้บ้า ไอ้แก่บ้า แกจะทำอะไรน่ะ ปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้นะ...” 
ไอ้แก่เจ้าเล่ห์มันไม่ฟังเสียง มันจ้องมองเรือนร่างของหนูอย่างหื่นกระหายพร้อมกับหัวเราะต่ออย่างชอบใจก่อนจะพูดว่า 
“ฮะ..ฮ่า.... อีหลินคนสวย มึงคงนึกไม่ถึงน่ะสินะว่าวันนี้มึงจะได้ผัวคนใหม่เป็นเจ้านายของผัวเก่าของมึง มึงรู้มั้ย...กูรู้กูได้ยินกิตติศัพท์ความงามความเซ็กซี่ของมึงจากลูกน้องกูมานานแล้ว แต่ผัวมึงมันไม่ยอมพากูมาที่บ้านมันซักที ผัวมึงมันเกลียดกูว่ะ... กูรู้ ...และกูก็อยากให้มึงรู้ว่ากูก็เกลียดมันเหมือนกัน.... แต่กูชอบมึงว่ะ บอกตามตรงนะอีหลิน กูฟันเลขาฯสวยๆมาหลายคนแล้ว ยังไม่เคยเจอใครสวยและเซ็กซี่เท่ากับมึงมาก่อนเลย วันนี้สวรรค์โปรดกูแล้ว...ฮะฮ่า...กูจะขยี้มึงให้เปรมไปเลย..” 
“ไอ้บ้า....แล้วแกไม่กลัวเมียแกจะว่าเอาเหรอ...เมียแกอยู่ไหนน่ะ... เดี๋ยวชั้นจะฟ้องเมียแกนะ...” 
“เมียกูน่ะหรือ.... กูให้มันขับรถกลับไปบ้านแล้ว กูบอกมันแล้วว่าจะย้อนกลับมาฟันมึง เมียกูมันไม่กล้าหือกูหรอก แค่มีบ้านให้มันอยู่ มีเงินมีรถให้มันใช้ มันก็พอใจแล้ว ฮะ...ฮ่า.. มึงไม่ต้องสงสัยอะไรอีกแล้วอีหลิน จากนี้ไปในคืนนี้ จะมีแค่มึงกับกูเท่านั้นแหละ อีดอกเอ๋ย... ฮะ..ฮะ..ฮ่า...” 
พูดจบไอ้แก่คมมันก็ลากหนูขึ้นไปที่ห้องนอนชั้น 2 พอมันเข้าไปได้ มันก็ผลักหนูล้มลงบนเตียงก่อนจะหันไปล็อคประตูห้อง หนูพยายามวิ่งหนีแต่ก็ไม่รู้จะไปทางไหน ไอ้แก่เจ้าเล่ห์มันจ้องมองหนูอย่างหื่นกระหายก่อนจะค่อยๆถอดเสื้อผ้าของมันเองออกทีละชิ้นๆ เริ่มตั้งแต่เน็คไท เสื้อเชิ้ต กางเกงขายาว และก็กางเกงใน พอมันถอดกางเกงในออก แก่นกายยาวเ 6 นิ้วเศษสีน้ำตาลเข้มก็แอ่นตัวชูคอหราพร้อมจะออกรบทันที ของมันน่าเกลียดมากเพราะไม่ได้ขลิบหนังด้วย ขนดกเต็มไปหมดเลย ไอ้คมมันชอบใจที่เห็นหนูถอยไปหลบที่มุมห้อง มันหัวเราะอย่างสะใจก่อนจะพูดว่า 
“อย่าสะดิ้งไปหน่อยเลยอีดอก กูรู้นะว่ามึงน่ะเซ็กส์จัดแค่ไหน เพื่อนสนิทของแฟนมึงน่ะมันสืบมาให้กูหมดแล้วมึงรู้มั้ย....กูรู้นะว่ามึงเป็นยังไง มึงชอบความรุนแรง ชอบความเถื่อน ชอบแบบดิบๆ แค่ไหน กูรู้หมดแหละ และขอบอกเลยว่า...ตรงสเป็กของกูเลยว่ะ อีหลินเอ๋ย.....กูหาสวยๆและเซ็กส์จัดด้วยอย่างนี้มานานแล้ว...คืนนี้ยังไงๆมึงก็หนีกูไม่พ้นหรอก เพราะกว่าไอ้ผัวรักของมึงจะกลับก็คงเช้าโน่น ป่านนี้มันคงไปนอนกกอีตัวที่ไหนกับไอ้คาซูม่าไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนมึงก็รู้เอาไว้ด้วยนะว่ามึงน่ะพลาดท่ากินยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงของกูเข้าไปแล้ว ถ้ามึงไม่หาควยยาวๆมากระทุ้งหีหวานๆของมึงในคืนนี้ล่ะก็ กูว่าสงสัยมึงคงลงแดงตายแน่ๆเลยว่ะ ฮะ...ฮ่า...มาเถอะ.....มาให้กูขยำขยี้ดีๆจะดีกว่า อีหลินสุดเซ็กส์...” 
พูดจบไอ้คมมันก็เดินเป็นชีเปลือยย่างสามขุมเข้ามาหาหนู หนูพยายามวิ่งหนีแต่ถูกมันพุ่งคว้าเอวเอาไว้ได้ มันผลักหนูล้มลงบนเตียงอันอ่อนนุ่มก่อนจะโถมกายทับตามลงมา ไอ้แก่คมมันเอาข้อมือทั้งสองของหนูที่ถูกใส่กุญแจมือ มัดติดกับราวเหล็กที่หัวเตียงของหนูในลักษณะที่ชูมือขึ้นเหนือหัว (มันเตรียมเชือกมาด้วย) พอมันมัดเสร็จ มันก็หยุดดูหนูที่ไม่สามารถหนีไปไหนได้อีกแล้วด้วยสายตาที่หื่นกระหาย มันจ้องหนูตั้งแต่ข้อเท้า ผ่านท่อนขาที่ขาวเรียว โคนขาอ่อน เอวและสะดือที่ขาวเนียน อกอวบ ก่อนจะมาหยุดที่ใบหน้าของหนู มันหัวเราะแล้วพูดว่า 
“งามจริงๆว่ะ อีหลินเอ๋ย....เป็นยังไง มึงเริ่มอยากแล้วหรือยัง มึงอยากจะให้กูขยี้สวาทมึงแล้วหรือยัง อยากให้กู เย็ดมึง กระเด้าหีมึงแรงๆแล้วหรือยัง ฮะ..ฮะ..ฮ่า....” 
“ไอ้บ้า แกปล่อยชั้นนะ....เดี๋ยวชั้นจะแจ้งตำรวจนะ” 
“อย่าทำสะดิ้งไปหน่อยเลย อีนังตัวดี หยุดร้องได้แล้ว มา..ขอกูสนุกกับความเร่าร้อนของมึงหน่อยเถอะ” พูดจบไอ้แก่คมมันก็ก้มลงไปดูดเลียที่ข้อเท้าของหนู มันลากลิ้นดูดเลียไปมาอย่างชำนาญและเร่าร้อน เล่นเอาหนูที่พยายามดิ้นเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกัน ไอ้แก่คมมันใช้เล่นเก่งมาก มันลากลิ้นเลียสูงขึ้นเรื่อยๆ ผ่านปลีน่อง โคนขาอ่อน ก่อนจะมาหยุดฟัดที่โคกสวาทของหนูจากภายนอกกางเกงในตัวจิ๋วอย่างหื่นกระหาย 
ทันใดนั้น เสียงโทรศัพท์มือถือของหนูก็ดังขึ้น และจากเสียงที่เรียกเข้ามานั้น หนูก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นของแฟนหนูเอง ไอ้คมมันโมโหมากที่มีเสียงรบกวนความสุขของมัน มันจึงเดินไปกดปิดเครื่องซะ (ซึ่งนี่เองทำให้หนูรู้ว่าแฟนหนูจะรู้ทันทีเลยว่าต้องมีเรื่องผิดปกติเกิดกับหนูแล้วแน่ๆ เพราะหนูไม่เคยกดสายโทรศัพท์ของแฟนทิ้งมาก่อนเลย ดังนั้นหนูจึงมีความหวังว่าแฟนจะกลับมาช่วยทันเวลา เพียงแต่ว่าหนูจะต้องพยายามถ่วงเวลาไอ้แก่สารพัดพิษเอาไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้) 
พอกดสายโทรศัพท์ของแฟนของหนูทิ้งและปิดเครื่องไปแล้ว ไอ้แก่คมเจ้าเล่ห์ก็หันมามองหน้าหนูซึ่งแสร้งหลับตาพริ้มสูดปาก บิดกายไปมาราวกับว่าเสียวสยิวเต็มที่และพร้อมจะพลีกายให้มันเสพสวาทเรียบร้อยแล้ว ไอ้คมมันเห็นอย่างนี้จึงหัวเราะชอบใจก่อนจะพูดว่า... 
“ดี...อีหลิน....กูอยากได้ยินเสียงครางของมึงมานานแล้ว..... เอาเลย...ครางให้สะเด่าเลย เดี๋ยวกูจะลงลิ้นให้...” 
พูดจบไอ้แก่คมมันก็ก้มเอาศีรษะที่ล้านและน่าเกลียดของมันลงไปฟัดบดขยี้ที่โคกสวาทของหนูต่อ ในตอนนั้นหนูยอมรับว่าเสียวสยิวขึ้นมามากเหมือนกัน เพราะนอกจากฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์แล้ว ลีลาการขยี้สวาทของไอ้คมมันก็เด็ดขาดไม่เป็นรองใครเหมือนกัน หนูเจอมันรุกเร้าหนักๆเข้า ก็เริ่มคุมตัวเองไม่ได้ เริ่มร่อนสะโพกรับการบดขยี้ของมันอย่างเร่าร้อน ไอ้แก่มันเห็นหนูมีอารมณ์ร่วม มันก็หัวเราะชอบใจ ก่อนจะค่อยๆสอดมือหยาบยาวทั้งสองข้างของมัน ลอดเข้าไปใต้กระโปรงหนังที่สั้นเต่อแล้วจับของกางเกงในสีดำตัวจิ๋วที่แฉะไปหมดแล้ว ก่อนจะค่อยๆรูดมันหลุดออกจากเรือนร่างของหนูไป ไอ้คมมันเอาไปสูดดมก่อนจะแสยะยิ้มอย่างน่าเกลียดแล้วพูดว่า 
“น้ำเงี่ยนของมึงกลิ่นรันจวญใจกูดีจริงๆว่ะ อีหลินเอ๋ย..... มา...ขอกูดูดเลียหน่อยนะ...” 
พูดจบไอ้คมมันก็ก้มลงไปฟัดดูดที่โคกสวาทของหนูอย่างหื่นกระหาย มันใช้นิ้วมือสากยาวทั้งสองข้างแบะแคมของหนูออก ก่อนจะใช้ลิ้นสากนรกของมันฉกเลีย เลีย เลีย ดูดแตดของหนูอย่างชำนาญ หนูเจอไม้นี้เข้าไปก็หมดความอดทน อ้าปากร้องครางลั่นห้องเลย ในตอนนั้นยอมรับว่าเสียวมาก ใจนึงก็ต้องการที่จะถ่วงเวลาเอาไว้ให้นานที่สุดเผื่อว่าแฟนจะกลับมาช่วยทัน แต่อีกใจก็ยอมรับกับตัวเองว่าคงทนไม่ไหวแล้ว เพราะไอ้แก่นี่มันลีลาเหลือเกินจริงๆ และฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์ก็รุนแรงมากเสียด้วย ยังไม่ทันที่จะทำอะไรต่อ ไอ้แก่เจ้าเล่ห์มันก็ลากลิ้นเลียสูงขึ้น มันปลดตะขอกระโปรงหนังสีน้ำตาลตัวสั้นของหนูออกก่อนจะกระตุกดึงมันหลุดออกจากเรื่อนร่างไป หลังจากนั้นไอ้แก่เจ้าเล่ห์มันก็ใช้มือหยาบทั้งสองข้าง ถลกเอาเสื้อยืดกำมะหยี่รัดรูปของหนูขึ้นไปค้างเติ่งที่ยอดอก พอเสื้อเปิดออก เต้าอ่อนของหนูก็เป็นอิสระเพราะหนูไม่ได้ใส่เสื้อชั้นใน !!! 
“อู้ หู.... งามอะไรอย่างนี้วะ หัวนมมึงมันงามงอนน่าดูดเลียเสียจริงๆเลย อีหลินเอ๊ย......มา...ขอกูดูดเลียหน่อยนะ.... อยากรู้จริงๆว่าจะหวานมันส์แค่ไหน....” 
พูดจบไอ้แก่บ้าตัณหามันก็ก้มลงงับดูดยอดปทุมถันของหนูอย่างหื่นกระหาย หนูเสียวมากแอ่นกายรับด้วยความกระสันต์ มือทั้งสองที่ถูกใส่กุญแจอยู่ก็เกร็งจิกกันแน่น ไอ้คมมันใช้มือขวาที่หยาบหนาตะปบขยำขยี้เต้าอ่อนของหนูอีกข้างอย่างเมามันและหื่นกระหาย ส่วนมือซ้ายก็ยังคงล้วงทะลวงข้างล่างต่ออย่างสนุกสนาน หนูในตอนนั้นยอมรับจริงๆเลยว่ายอมมันแล้ว อยากให้มันเย็ดแรงๆซะให้รูแล้วรู้รอดไปเลยจึงร่อนโคกสวาทรับการล้วงทิ่มแทงของมันอย่างเร่าร้อน ปากก็ส่งเสียงครางกระเส่าๆในลำคออย่างไม่ได้ศัพท์ ไอ้แก่คมหลังจากมันดูดเลียหัวนมของหนูจนหนำใจแล้วมันก็เงยหน้าขึ้น พร้อมกับเอามือจิกผมของหนูให้แหงนหน้าขึ้นก่อนจะพูดว่า.. 
“มา...ขอกูดูดปากกับมึงหน่อยเถอะ....กูอยากจะรู้จริงๆ เลยว่าสวยๆเซ็กส์ๆอย่างมึงเนี่ยจะจูบเก่งแค่ไหนเชียว......” 
พูดจบมันก็เอานิ้วที่สากยาวของมันทิ่มพรวดเข้าไปที่โคกสวาทของหนูแรงๆ 2 ครั้ง พอหนูเผยอปากส่งเสียงคราง ไอ้แก่มันก็ประกบปากที่เต็มไปด้วยหนวดเครากับริมฝีปากของหนูทันที มืออีกข้างก็ขยำขยี้เต้าอ่อนของหนูอย่างรุนแรงและบ้าคลั่ง ในตอนนั้นอารมณ์ของหนูมันมากจนอะไรก็หยุดไม่อยู่แล้ว ทั้งๆที่รู้ว่าไอ้คมมันเลวระยำมาก ทั้งๆที่รู้ว่ามันเป็นศัตรูของแฟนหนู แต่หนูก็ยอมที่จะแลกรสจูบกับมันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน พอจูบไปได้สักพัก ไอ้คมมันก็หยุด ก่อนจะหัวเราะแล้วพูดว่า... 
“จูบเก่งดีนี่...อีสัตว์....มา...ได้เวลาที่มึงจะต้องมาเป็นของกูแล้ว อีหลินสุดเซ็กส์.......ฮะ..ฮ่า.... กูอยากจะรู้จริงๆเลยว่าหีของมึงจะเย็ดมันส์แค่ไหน... มา...ขอกูพิสูจน์หน่อยเถอะ....” 
หนูในตอนนั้นยอมรับว่าอยากให้มันขยี้สวาทไปเลยเสียทีแล้ว จึงบอกกับมันตรงๆว่าหนูยอมมันทุกอย่างแล้ว และขอให้มันใส่ถุงยาง ไอ้แก่มันก็ยอมทำตาม พอมันใส่เสร็จ มันก็เอาเจ้าอสรพิษยักษ์ขนาด 6 นิ้วเศษสีน้ำตาลเข้มของมันที่แข็งตัวราวกับแท่งเหล็กร้อนๆ มาจ่อที่ปากโพรงสวาทของหนูที่แฉะเยิ้มไปหมดแล้วถูไถไปมาเตรียมจะส่งมันเข้าไป 
ทันใดนั้น หนูก็ได้ยินเสียงรถของแฟนหนูมาจอดที่ประตูหน้าบ้าน ไอ้คมก็ได้ยินเหมือนกัน หนูเริ่มมีสติจึงบอกกับมันว่าแฟนหนูมาแล้วและขอให้ปล่อยหนูเถอะ แล้วหนูกับแฟนจะไม่เอาเรื่อง แต่ไอ้แก้เจ้าเล่ห์มันไม่ยอม มันโมโหมากก่อนจะพูดว่า 
“จะปล่อยให้โง่เหรอ มีสวยๆเซ็กส์อย่างนี้มานอนให้ปี้ ใครจะยอมปล่อยให้หลุดมือไป....งานนี้กูไม่ปล่อยมึงแน่..อีหลินเอ๋ย... เป็นไงเป็นกัน...ขอให้กูได้รับรู้ถึงรสสวาทของรูหีของมึงหน่อยนะ เถอะว่าจะเย็ดมันส์ขนาดไหน..ฮะ..ฮ่า...” 
พูดจบไอ้แก่นรกมันก็เอาท่อนขาเรียวขาวทั้งสองของหนูพาดคอ แล้วเอาแก่นกายที่แข็งปั๋งของมันมาจ่อถูไถไปมาที่ปากกลีบสวาทของหนู 2-3 ที ก่อนจะแอ่นกายทิ่มพรวดส่งเจ้าอสูรกายตัวยาวของมันเสียบทะลวงโคกของหนูเข้าไปจนได้ หนูเสียวมากเกร็งไปทั้งตัวเลย มือทั้งสองจิกเกร็งเข้าหากันแน่น ไอ้คมมันหัวเราะชอบใจพร้อมกับกระแทกหนักๆอีก 4-5 ที เล่นเอาหนูครางลั่นห้องเลยมือหยาบทั้งสองของมันก็ตะโบม ขยำขยี้เต้าอ่อนของหนูทั้งสองข้างอย่างเมามัน และหื่นกระหายส่วนข้างล่างก็กระหน่ำแทงอย่างไม่ยั้ง เสียงเนื้อกับเนื้อกระแทกกันดัง ผับ ๆๆๆๆๆ อย่างเร่าร้อน ไอ้คมมันหัวเราะชอบใจก่อนจะพูดว่า.... 
“อีหลินเอ๋ย...หีมึงนี่มันเย็ดมันส์ดีจริงๆว่ะ.... ดี...ร่อนเยอะๆดี...กูชอบ....นี่แน่ะ นี่แน่ะ....กูจะเย็ดมึงให้หีฉีกไปเลย..ฮะ..ฮ่า..” 
พูดจบไอ้แก้นรกมันก็กระหน่ำแทงต่ออย่างไม่ยั้ง มือทั้งสองก็บีบเคล้นเต้าอ่อนอย่างสนุกสนาน พอมันเห็นหนูเผยอปากครางกระเส่าๆ ไอ้แก่มันก็โน้มกายลงมาพร้อมกับประกบริมฝีปากที่หยาบหนาของมันเข้ากับริมฝีปากของหนู หนูในตอนนั้นยอมรับว่าเสียวมากจริงๆ ทั้งๆที่รู้ว่าแฟนกำลังจะมาช่วยแล้วแต่ก็ยังยอมที่จะแลกรสจูบกับมันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ลิ้นสากหนาของมันฉกเลียลิ้นอ่อนของหนูอย่างชำนาญ เล่นเอาหนูครางไม่ได้ศัพท์อยู่ในลำคอเลย ส่วนข้างล่างไอ้แก่มันก็ยังคงกระหน่ำแทงหนักๆอย่างไม่รู้จักเหนื่อย หนูถึงจุดสุดยอดไป 1 ครั้งแล้วแต่ไอ้แก่มันยังไม่ถึง ทันใดนั้นเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น 
ปัง ๆ ๆ ๆ ๆ 
“เปิดประตูเดี๋ยวนี้นะ..... ไอ้คม....ไอ้สัตว์คม......กูบอกให้มึงเปิดประตูเดี๋ยวนี้นะ” 
พอหนูได้ยินเสียง หนูจึงสลัดหลุดจากการจูบปากกับมัน ไอ้แก่คมมันไม่ยอมหยุด มันกลับเร่งเครื่องกระแทกหนูเป็นการใหญ่ แฟนของหนูพยายามพังประตูเข้ามาเพราะประตูห้องนั้นไอ้คมมันล็อคแบบใส่กลอนเอาไว้ด้วย แฟนหนูพยายามที่จะถีบประตูเข้ามา.. 
ไอ้แก่คมมันเองก็ต้องการที่จะให้เจ้าอสูรกายของมันได้พ่นพิษใส่เรือนร่างของหนู มันจึงไม่ยอมง่ายๆ มันเร่งกระแทกโคกของหนูหนักๆอีก 7-8 ทีจนหนำใจแล้วก็เอาเจ้าอสรพิษยักษ์ของมันออกมากระตุกต่อข้างนอกอีก 4-5 ทีแล้วก็ฉีดราดน้ำกามของมันใส่บนเรือนร่างของหนูอย่างสมใจอยากจนได้ ส่วนหนูก็ถึงไปอีกเป็นครั้งที่ 2 น้ำกามของมันเยอะมาก ข้นคลั่กและกลิ่นคาวจัดเลย ในเวลาเดียวกันนั้น แฟนของหนูก็พังประตูเข้ามาพอดี เค้าตรงเข้าต่อยหน้าไอ้คม 1 หมัดจนมันล้มทั้งยืน หลังจากนั้นก็จะจับมันมัดจะส่งตำรวจ แต่มันก็คุกเข่าขอร้องและพร้อมจะชดใช้ค่าเสียหายให้ รวมไปถึงสัญญาว่าจะลาออกจากงานด้วย (เพราะแฟนหนูไม่ต้องการให้เสียถึงที่ทำงาน) หนูเองกับแฟนก็ไม่อยากให้เรื่องมันยืดยาว ในที่สุดจึงตอบตกลงไป 
หลังจากคืนนั้น ในวันจันทร์ต่อมา ไอ้คมก็ไปลาออกแล้วก็ย้ายไปทำงานที่อื่น ส่วนแฟนของหนูก็ทำงานต่อได้อีก 1 เดือนก็ลาออกเช่นกัน ปัจจุบันนี้แฟนของหนูกำลังจะไปทำงานกับเพื่อนที่ชลบุรีค่ะ ถ้าไปได้ดี ในอนาคตหนูเองก็อาจจะย้ายไปอยู่กับแฟนที่นั่นก็ได้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น