วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ยาเสน่ห์วิตถาร ตอน1 - 7 จบ


ยาเสน่ห์วิตถาร ตอน1 - 7 จบ

ตอนที่ 1

ไอ้กี้..หนุ่มวัย 23 กำลังเรียนอยู่ปี 4 ในมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เนื่องจากตัวมันเป็นคนผิว คล้ำดำ ผมหยิก คล้ายกับตัวการ์ตูนคนผิวดำยิงฟันขาว เพียงแต่ผิดกับไอ้กี้ที่มีฟัน เหลืองอ๋อยเพราะสูบบุหรี่จัด หาความหล่อแทบจะไม่ได้เลย ที่มหาวิทยาลัยเอกชนอีกแห่งหนึ่งซึ่งอยู่หลังมหาวิทยาลัยดังกล่าวข้างต้น เป็นสถาบันศึกษาที่ส่วนใหญ่บ้างก็จะเป็นลูกผู้ดีมีตระกูล บ้างก็เป็นลูกเศรษฐีไฮโซ หรือไม่ก็เป็นดารานางแบบ ขับรถมาเรียนหนังสือกัน เป็นส่วนใหญ่ "ดาริณี" ซึ่งเพื่อน ๆ เรียกเธอว่า "ดา" เป็นสาวสวยหน้าหวาน สูงโปร่งราว 170 ซม. ตาคมสวยราวกับแขก ใบหน้าเรียวรี ผิวขาว ผมยาวดำสลวย ทางบ้านทำธุรกิจก่อสร้างอยู่ที่ต่างจังหวัด ดาริณีจึงมาอาศัยอยู่กับญาติที่คอนโดหรูแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ดาริณีเรียนอยู่ปี 3 เป็นดาวเด่นประจำคณะและเป็นดรัมเมเยอร์ให้แก่คณะและสถาบันทุกครั้งที่มีการ แข่งขันกีฬา แต่ทว่าหนุ่ม ๆ ทั้งคณะเดียวกันและต่างคณะต่างก็ต้องหัวใจสลายเพราะดาริณีได้มอบใจให้แก่ "ชิดชัย" ลูกชายนายธนาคารและเป็นผู้พิชิตหัวใจของสาวน้อยวัย 21 ไปแล้ว ทั้งคู่ต่างก็เดินควงกันให้ใครๆ เห็นมาโดยตลอดตั้งแต่ดาริณีอยู่ปี 1 แล้ว ส่วนชิดชัยกำลังเรียนอยู่ปี 4 ในมหาวิทยาลัยเดียวกันแต่ต่างคณะสิ่งที่ทำให้ดาริณีสาวสวยไฮโซยอมตกหลุมรัก ชิดชัยก็เป็นเพราะชิดชัยเป็นนักบาสเกต บอลประจำมหาวิทยาลัย ชิดชัยมีหน้าตาหล่อแบบตี๋ ผอมแต่ล่ำและที่สำคัญคือ ความสูง ที่ประมาณ 180 ซม.


เวลาเดินกับดาจึงกลายเป็นคู่ตุนาหงันที่เหมาะสมมาก วันหนึ่งไอ้กี้ได้ไปออก ค่ายพัฒนาชนบทในหมู่บ้านแม้วทางภาคเหนือ มันได้สนิทสนมกับตาลุงคนหนึ่งซึ่ง เป็นหมอผีในหมู่บ้านดังกล่าวและเล่าถึงความอาภัพในหน้าตาของตัวเองทำให้หา ผู้หญิงมาทำเมียสักคนก็ยากเต็มที ตาลุงหมอผีจึงให้ของดีแก่ไอ้กี้เป็นขวดใบ หนึ่งขนาดเท่ากับนิ้วโป้ง มีน้ำมันสีเหลืองขุ่นอยู่ภายในขวด ไอ้กี้ได้เก็บไว้เป็นอย่างดี เมื่อไอ้กี้กลับเข้ากรุงเทพฯ แล้วในตอนสายวันรุ่งขึ้นมันไม่มีวิชาเรียนจึงมายืนเหล่มองสาว ๆ ในมหาวิทยาลัยเดียวกันกับมันเดินเข้า-ออกประตูใหญ่แล้วส่ายหน้าเพราะหาหน้า ตาดี ๆ ยากเหลือเกิน มันจึงเดินข้ามไปยังมหาวิทยาลัยเอกชนที่อยู่ด้านหลัง มัน เดินเข้าไปในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งนั้นแล้วสอดส่ายสายตามองมายังนักศึกษาสาว ๆ ที่เดินผ่านไปมาซึ่งล้วนแล้วแต่หน้าตาสะสวยน่ารักอยู่หลายคน มันเดินไป เรื่อย ๆ และแล้วมันก็เหลือบไปเห็นดาริณีกำลังเดินมาด้วยกันกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่ง ชื่อว่า "แนน" ซึ่งมีหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ดาริณีกับแนนมีเรียนตอนเช้าแต่บ่ายไม่มีเรียนจึงได้เตรียมตัวออกจาก มหาวิทยาลัย สายตาของไอ้กี้จ้องมองแต่ดาริณีคนเดียวเพราะสวยกว่าแนน มาก มันนึกหลง ไหลดาริณีขึ้นมาทันทีทันใดไม่แตกต่างจากชายหนุ่มวัยคะนองทั่วไปที่ใฝ่ฝันดา ริณีเช่นกันและในใจมันกำลังคิดกระทำเรื่องบางอย่าง มันได้เอามือล้วงลงไปในกระเป๋าย่ามของมันที่สะพายมาด้วยแล้วหยิบขวดน้ำมัน ที่มันได้มาจากตาลุงหมอผีขึ้นมาแล้วเปิดจุกขวดหยดน้ำมันใส่นิ้วชี้แล้วบี้ ให้ปลายนิ้วเปียกชุ่มเล็กน้อยแล้วเก็บขวดกลับเข้าที่เดิม มันเดินตรงรี่ เข้าไปหาดากับแนนทันที


"สวัสดีครับ ผมชื่อกี้ครับ ไม่ทราบคุณชื่ออะไรครับ" มันพูดในขณะที่สายตาก็มองไปที่ดาริณี 
แนนซึ่งมีบุคลิกออกจะแก่นๆ อยู่ก็รีบมายืนขวางไอ้กี้แล้วถามกลับว่า "คุณเป็นใครคะ เราไม่รู้จักคุณสักหน่อย กรุณาอย่ามายุ่งกับเรานะ ไม่งั้นจะเรียกให้คนช่วย" แนนมองดูรูปร่างหน้าตาไอ้กี้แบบไม่น่าไว้ใจ ไอ้กี้คิดในใจ 'อีนี่..ปากเสียดีนัก ถ้ามีโอกาสเมื่อไรกูจะเอาปากมึงมาที่ระบายอารมณ์กูให้ ได้' มันยิ้มแสยะแล้วบอกว่า "ผมเองก็ไม่ได้อยากรู้จักคุณสักหน่อย ผมอยากรู้จักกับเพื่อนคุณ มากกว่า เอ้อ..คุณคนสวยครับ ไม่ทราบว่าชื่ออะไรเหรอครับ" ดาริณีโต้ตอบมันทันทีอย่างเผ็ดร้อนไม่แพ้เพื่อนรัก "ลองไปถามคุณแม่ที่บ้านดูก่อนสิคะว่าชื่ออะไร ชื่อของชั้นน่ะน่าจะตรงกัน กับชื่อคุณแม่คุณ แต่ถ้าไม่ใช่ก็ให้ลองไปถามคุณยายคุณย่าก็ได้คิดว่าน่าจะต้องตรงกับชื่อใคร คนใดคนหนึ่งแน่นอน" "โอ้โฮ เล่นกันถึงบรรพบุรุษเลยหรือครับ ไม่น่าเชื่อเลยนะครับว่าหน้าตาสวย ๆ อย่างคุณเนี่ย ปากจัดน่าดูเลย เสียทีที่ผมอุตส่าห์อยากทำความรู้จักกับ คุณ"


"แต่ชั้นไม่คิดอยากจะรู้จักกับคนอย่างคุณเลยแม้แต่นิดเดียว จะไปไหนก็ไปเถอะค่ะ อย่ามาเสีย เวลากับชั้นเลย" ไอ้กี้ได้ยินดาริณีไล่ตัวเองเช่นนั้นก็นึกโกรธอยู่ในใจ จากความหลงเปลี่ยน มาเป็นความแค้น 'เดี๋ยวเถอะมึง ปากจัดดีนัก อีหน้ากลมว่ามันปากเสียแล้ว อีคนสวยนี่ปากร้ายยิ่งกว่าเสียอีก จำกูต้องรีบจัดการเสียแล้ว จะได้ลองดูซิว่าของดีของตาลุงหมอผีจะได้ผลหรือไม่ 
ถ้าได้ผลล่ะก้ออีคนสวยจอมหยิ่งเอ๋ย กูจะให้มึงทำ ตัวไม่ต่างกับโสเภณีกะหรี่ตามซ่องให้ได้' มันพยายามเก็บมือที่นิ้วชุ่มน้ำมันไว้ไม่ให้โดนแนนแล้วพยายามเอี้ยวตัวเพื่อ เอื้อมมือข้างนั้นให้นิ้วได้สัมผัสกับเนื้อหนังไม่ว่าส่วนใดก็ได้ของดาริณี เท่าที่จะทำได้ แต่ทว่าไม่ทันที่มันจะได้ล่วงเกินดาริณีมันก็ถูกมืออันแข็ง แรงจับบีบไหล่ไอ้กี้จนมันเจ็บ ดึงกระชากมันให้ห่างจากตัวดาแล้วผลักมันจนตัวมันล้มลงกระแทกพื้น ชิดชัย นั่นเองมากับเพื่อนนักบาสด้วยกันอีก 2 คนซึ่งตัวสูงใหญ่พอ ๆ กัน "เฮ้ย..มึงจะทำอะไรแฟนกู หา.." ดาริณีรีบเดินอ้อมไปด้านหลังของชิดชัยกับเพื่อน ยิ้มเยาะอยู่ในทีแล้วฟ้อง ว่า "นายคนนี้ ดาไม่รู้จักเลย เดินเข้ามาหาดาแล้วจะทำลวนลามกับดาแต่พี่ชัย เข้ามาช่วยไว้พอดีค่ะ" ไอ้กี้รู้สึกอับอาย จิตใจอาฆาตแค้น มันมองหน้าดาริณีกับชิดชัยแล้วคิดในใจ ว่า 'พวกมึงสองคนจำเอาไว้ กูจะต้องแก้แค้นพวกมึงสองคนให้อับอายเหมือนที่กูเป็น อยู่ตอนนี้ให้ได้' แต่อย่างน้อยมันก็รู้แล้วว่าหญิงสาวแสนสวยที่มันเคยใฝ่ ปองชื่ออะไร อย่างไรก็ตามมันดูสถานการณ์แล้วเห็นว่าท่าทางจะไม่ได้การ ขืนอยู่นานกว่า นี้อาจถูกรุมกระทืบ มันจึงรีบลุกขึ้นแล้วบอกว่า "ผมไม่ทราบว่าน้องเค้าเป็นแฟนกับคุณก็เลยแค่อยากจะรู้จักด้วยเท่านั้น ไม่ได้คิดเป็นอื่นเลย ผมมาหาเพื่อนที่นี่ ขอตัวไปหาเพื่อนก่อน ต้องขอโทษด้วย" ว่าแล้วมันก็รีบกึ่งเดินกึ่งวิ่งตรงรี่ไปยังมุมตึกแล้วหลบ อยู่หลังมุมตึก มันค่อย ๆ โผล่หน้าออกมาเล็กน้อยและเห็นดากับชิดชัยเดินแยกออกไปจากกลุ่มเพื่อน ส่วน แนนก็เดินแยกไปจากนักบาสรุ่นพี่ตามลำพังเพราะไม่คิดว่าไอ้กี้จะย้อนกลับมา อีกแล้ว ไอ้กี้คิดในใจ 'ท่าทางกูจะต้องใช้ นางนกต่อเสียแล้ว' ว่าแล้วมันก็เดินตามหลังแนนไปห่างๆ เมื่อถึงลานจอดรถ แนนได้ยืนไขประตูรถอยู่ ไอ้กี้เห็นได้จังหวะก็รีบเดินตรงดิ่งเข้าไปหาแนนอย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้ ตั้งตัวได้ มันได้ใช้มือที่มีนิ้วชุ่มน้ำมันแตะแขนของแนนที่กำลังถือหนังสืออยู่โดยทำ ราวกับว่ามันเดินมาทักทายคนรู้จักกันอย่างนั้น " ว่าไงครับ เจอกันอีกแล้วนะครับ กำลังจะกลับบ้านเหรอครับ ผมไปส่งให้เอามั้ยครับ"


"อุ๊ย..นี่คุณยังไม่ไปไหนอีกเหรอแล้วเนี่ยจะมาหาเรื่องอีกแล้วเหรอ ถ้ายัง ตอแยอยู่อีกชั้นจะร้องให้คนแถวนี้ช่วยนะ" แนนก้าวถอยหลังอย่างตกใจแต่ยังใจชื้นอยู่บ้างว่าแถวนี้ยังมีคนเดินผ่านไปมา อยู่ "ครับ..ครับ ผมกลัวแล้วครับ ไปก็ได้ครับ" ไอ้กี้เดินออกมายืนห่าง ๆ ทำท่าทีเหมือนกับกำลังรอคอยอะไรบางอย่างอยู่ แนนเห็นไอ้กี้ยืนนิ่งมองมาที่แนน แนนเห็นท่าไม่ดีจึงคิดในใจว่ารีบขับรถไป ให้ไกลๆ ดีกว่า น้ำมันสีเหลืองที่กล่าวถึงนั้นก็คือ "ยาเสน่ห์มนต์ดำ" เป็นยาที่มีส่วนผสมของว่าน 7 ชนิดซึ่งล้วนแต่มีพิษสงร้ายกาจทั้งนั้นโดยจะสามารถซึมเข้าสู่ร่างกายได้ทาง ผิวหนังและดื่มกินเข้าไป มันจะให้สรรพคุณในทางกระตุ้นอารมณ์และความใคร่ อย่างรุนแรง เร่งเร้าให้ร่างกายของหญิงสาวตอบสนองความต้องการทางเพศที่เกิด ขึ้นอย่างลืมตัวโดยตัวยาจะซึมซาบเข้าสู่รูขุมขนลงสู่เส้นเลือดฝอยและเส้น เลือดใหญ่แล้ววิ่งเข้าสู่หัวใจอย่างรวดเร็ว มันจะกระตุ้นให้หัวใจเต้นเร็ว และแรง เลือดในกายจะถูกหัวใจสูบฉีดนำพาตัวยากระจายไปทั่วร่างอย่างรวดเร็วและรุนแรง โดยเฉพาะประสาทสัมผัสบริเวณอวัยวะเพศและอวัยวะต่าง ๆ ที่เป็นจุดสร้างความเสียวกระสันต์ ทำให้ร่างกายรับรู้และไวต่อการถูกสัมผัส ร่างกายของหญิงสาวจะเกิดอาการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน ร้อนวูบวาบ ปากคอร้อนผ่าวและกระหายอยาก เต้านมบวมโตและแน่นขึ้น หัวนมขยายใหญ่ ติ่งแตดจะ แดงฉาน ช่องคลอดจะขับน้ำหล่อลื่นออกมาอย่างมากมายราวกับทำนบแตก ความเสียวกระสันต์จะก่อตัวอย่างรุนแรงจนทำให้จิตใจของหญิงสาวไม่สามารถหัก ห้ามบังคับร่างกายได้ ในขณะเดียวกันว่านดังกล่าวก็ได้ผ่านการปลุกเสกโดยพิธีกรรมทางไสยศาสตร์มา แล้วด้วย หากหญิงสาวถูกชายใดป้ายตัวแล้วก็จะทำให้เกิดอารมณ์รักใคร่ในตัว ชายคนนั้นอย่างรวดเร็วแม้จะเคยเกลียดขี้หน้ากันหรือไม่เคยรู้จักกันมาก่อนก็ ตาม เกิดความรู้สึกที่ดีและเสน่หาในตัวชายคนนั้นเป็นอันมาก จากความหลงไหลมาเป็นความรักใคร่ และเกิดความต้องการทางเพศจากชายคนนั้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุดจนกว่ายาจะหมด ฤทธิ์ซึ่งใช้เวลา 12 ชั่วยามหรือประมาณ 24 ชั่วโมงเท่านั้น กล่าวถึงแนนแม้จะได้เข้าไปนั่งอยู่ในรถของตัวเองแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่ยอมสตาร์ทรถออกไป แนนเริ่มมีปฏิกิริยากระสับกระส่าย ใบหน้า ร้อนผ่าว อารมณ์วาบหวิวบางอย่างวูบขึ้นมาในจิตใจ สมองเริ่มว้าวุ่นสับสน 'เอ..เกิดอะไรขึ้นกับเราเนี่ย..ย ทำไมเราต้องคิดถึงไอ้ดำหน้าอัปลักษณ์ที่ มากวนประสาทเราเมื่อกี้ด้วยนะ'แนนได้เหลือบสายตามองมายังไอ้กี้ 'อุ๊ย..ย เค้ายังยืนอยู่ใกล้ ๆ รถเรานี่เอง ทำไงดีล่ะ' หัวใจของแนนเต้นแรงขึ้น หายใจหอบถี่และเร็ว กายเริ่มร้อนรุ่มกระวน กระวาย


อาการพิศวาทบังเกิดขึ้นอย่างช้า ๆ ใจเริ่มมีจิตปฏิพัทธ์กับไอ้กี้มากยิ่งขึ้น จากที่เกลียดก็เริ่มชอบ จากที่ชอบก็เริ่มรัก จากที่รักก็เริ่มอยากจะใกล้ชิด อยากจะได้สัมผัส อยากเข้าไปกอด อยากถูกกอด และสุดท้ายทั้งหน้าอกหน้าใจ และอวัยวะอันพึงสงวนส่วนล่างก็บังเกิดอาการบางอย่างชนิดที่แนนไม่เคยได้รับ รู้มาก่อนทำให้แนนต้องเผลอบีบจับเต้านมในร่มผ้าและขมิบจิ๋มจนถี่ยิบ อยาก ให้ไอ้กี้ช่วยมาตอบสนองความต้องการจากอารมณ์ใคร่ที่เกิดขึ้นอย่างไม่อาจหัก ห้ามใจตัวเองได้ บัดนี้แนนรู้สึกวาบหวิวขึ้นในอารมณ์และจิตใจจนยากที่จะ บังคับตัวเองไม่ให้เหลียวไปมองดูไอ้กี้อีกครั้งได้ "บ้าจัง…ทำไมเราถึงอยากเข้าไปหาพี่เค้าจังเลย คนอะไรก็ไม่รู้ ทั้งหล่อ ทั้งเซ็กซี่ชะมัดเลย อูย..ทำไมเราถึงได้รู้สึกอย่างนี้นะ โอ๊ย..ไม่เคย เป็นแบบนี้มาก่อนเลย' แม้แนนจะคิดในใจ แต่สรรพนามที่ใช้เรียกไอ้กี้ของแนน ก็เริ่มเปลี่ยนไปถ้า แนนรู้สึกตัวได้ก็คงจะรับรู้ว่ากางเกงในของตัวเองเปียกแฉะตรงบริเวณเป้า กางเกงเป็นดวงใหญ่แล้ว บัดนี้ความรู้สึกในจิตวิญญาณของแนนได้ผิดไปเป็นคนละ คนกับเมื่อตะกี้นี้แล้ว ไอ้กี้มองมายังแนนซึ่งกำลังมองมายังมันเช่นกัน แนนหลบสายตาเล็กน้อยแล้วหัน กลับมามองมันใหม่อีกครั้ง คราวนี้แนนได้ส่งยิ้มให้กับมันอย่างสนิทใจ ไอ้กี้รู้แล้วว่ายาเสน่ห์ที่มันป้ายไปยังแขนของแนนได้แสดงอิทธิฤทธิ์ ปาฏิหารย์ออกมาแล้ว ไอ้กี้ยืนรอดูผลอยู่สักครู่หนึ่ง ในที่สุดแนนไม่อาจ ต้านแรงตัณหาที่เกิดขึ้นในใจของตัวเองไหวอีกแล้ว 'ทนไม่ไหวแล้ว ต้องเข้าไปหาพี่เค้าแล้วบอกรักพี่เค้าให้ได้ ไม่งั้นเราต้องขาดใจตายแน่ ๆ' ว่าแล้วแนนก็เดินยิ้มออกมาจากรถเข้ามาหามันแล้วถามด้วยเสียงไพเราะว่า "พี่ยังไม่ไปอีกเหรอคะ ไหนบอกว่ากำลังจะไปไงคะหรือว่ารอใครอยู่คะ" นอกจาก แนนจะเป็นฝ่ายเดินเข้าไปหามันแล้วแนนยังเปลี่ยนน้ำเสียงและคำพูดที่อ่อนหวาน ขึ้นผิดกับเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา "พี่ก็กำลังรอน้องอยู่ว่าเมื่อไรจะออกรถเสียที แล้วน้องล่ะ เห็นเข้าไป นั่งในรถแล้วออกมาทำไมอีกล่ะ" "ก็แนนเกิดอยากจะรู้จักกับพี่น่ะสิคะเลยยังไม่อยากกลับบ้าน คงไม่เป็นไรนะ คะที่แนนเป็นฝ่ายเข้ามาทักพี่ก่อน" "ไม่เป็นไรหรอกจ้ะ อ้อ..ชื่อ แนน เหรอ พี่ชื่อ กี้ นะ ว่าแต่แนนอยากรู้จักกับพี่มากกว่านี้มั้ยล่ะ ถ้าอยากก็พาพี่ไปส่งที่ ห้องพักของพี่สิ แล้วเราจะได้พูดคุยทำความรู้จักกันนาน ๆ"

"อยากค่ะ..อยากมากเลย เอาสิคะ แนนก็อยากจะรู้จักกับพี่กี้มากกว่านี้ ค่ะ" แนนตอบอย่างรวดเร็วและไม่ปฏิเสธเลยทั้งที่ก่อนหน้านี้เล็กน้อยแนนยัง ไม่อยากเข้าใกล้ไอ้กี้แม้แต่นิดเดียวเพราะเกลียดในกิริยาห่ามทรามบวกกับหน้า ตาที่สุดแสนจะอัปลักษณ์ของไอ้กี้


ตอนที่ 2

ไอ้ กี้ได้ให้แนนขับรถมาส่งที่แฟลตการเคหะแห่งหนึ่งที่มันเช่าอยู่แถวคลอง จั่น เมื่อไอ้กี้พาแนนเข้าไปในห้องพักของมัน มันก็โอบกอดแนนทางด้านหลัง ทันที แนนไม่ทันตั้งตัวก็ร้องเสียงหลงด้วยความตกใจและพยายามแกะมือของไอ้ กี้ออกจากหน้าท้องตัวเองอย่างอิดออดเล็กน้อย 
"อุ๊ย..อย่าทำอย่างนี้สิคะ…พี่กี้ เราเพิ่งรู้จักกันแป๊บเดียวเอง แนนไม่ใช่ผู้หญิงพรรค์อย่างว่านะคะ" 
"โธ่..แหม..ก็แนนอยากรู้จักพี่ไม่ใช่เหรอ พี่ก็เลยนึกว่าจะทำความสนิทสนมกับแนนให้แนบและแน่นไงจ๊ะ" 
ในใจนั้นแนนรู้สึกตื่นเต้นดีใจที่ถูกไอ้กี้ซึ่งเป็นชายที่ตัวเองเกิดความ รู้สึกเสน่หาอย่างปัจจุบันทันด่วนกอดรัด ไอ้กี้ไม่รอช้า มันใช้ปากโลมไล้ไปตามต้นคอของแนนเลาะไปตามใบหูและใช้ริมฝีปากขบติ่งหูอย่าง แผ่วเบา ลมหายใจเป่าเข้าไปในรูหูของแนนทำให้แนนรู้สึกเสียวสะท้านไปทั่ว ร่างจนขนลุกซู่ 

แนนเริ่มยืนนิ่งหลับตาพริ้มปล่อยให้ไอ้กี้กอดรัดฟัดเหวี่ยงตัวเองทางด้าน หลัง จิตใจเริ่มไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเพราะไม่เคยโดนอย่างนี้มาก่อน ทุก ครั้งที่ไอ้กี้ใช้ริมฝีปากโลมไล้ไปตามซอกคอ แนนก็จะส่งเสียง อื้อ..อ..อา..า สยิวใจจนร่างกายแทบจะอ่อนปวกเปียกไปหมด มือทั้งสองของไอ้กี้เริ่มไต่ขึ้นมา แถวบริเวณทรวงอกของแนน กระดุมเสื้อถูกแกะออกอย่างรีบร้อนโดยปราศจากการขัด ขืน ชายเสื้อถูกดึงขึ้นมาจากขอบกระโปรงนักศึกษา เต้านมอันอวบอูมภายใต้ ยกทรงลายลูกไม้สีขาวถูกไอ้กี้บีบจับอย่างกระหายอยาก 

แนนถูกไอ้กี้จับหมุนตัวหันหน้าเข้าหามัน ใบหน้าอันจิ้มลิ้มน่ารักถูกไอ้กี้ จูบฟัดที่พวงแก้มทั้งสองข้างอย่างเมามันและเมื่อมันใช้ปากประกบเข้าที่ริมฝี ปากของแนน ลิ้นของมันก็ชอนไชเข้าไปในปากทันที แนนตอบสนองมันด้วยการใช้มือโอบคอไอ้กี้ แล้วใช้ลิ้นตวัดพันเกี่ยวกับลิ้นของไอ้กี้ที่ล่วงล้ำเข้ามาทันทีเช่นกัน มือของไอ้กี้โอบกอดด้านหลังของแนนแล้วลูบไล้ไปตามแก้มก้นอันงามงอนที่อยู่ ภายในกระโปรงนักศึกษารัดรูปจนมันอดที่จะบีบแล้วดันเข้ามาประกบกับเป้ากางเกง ของมันที่อวัยวะภายในตื่นตัวแข็งโด่ดันโปนออกมา มันเอาเป้ากางเกงของมัน ถูไถไปตามบริเวณเนินเหน่าภายในกระโปรงของแนนอย่างเมามัน แนนรับรู้ความ รู้สึกที่อวัยวะพึงสงวนของตัวเองถูกบดเบียดกับของแข็งนูนบริเวณเป้ากางเกง ของไอ้กี้จนของตัวเองชื้นแฉะไปหมด 

ไอ้กี้ผละปากออกจากปากของแนนแล้วจูงมือแนนมาที่ฟูกเก่า ๆ ของมันตรงมุมห้อง แนนยิ้มให้มันแล้วจีบปากจีบคอพูดขึ้นว่า 
"พี่กี้จะทำอะไรแนน แนนยอมทุกอย่างเลยค่ะ" 
"จริงเหรอ แต่ที่มหาลัย แนนยังด่าพี่อยู่หยก ๆ เลย ท่าทางรังเกียจและไม่อยากเข้าใกล้พี่แถมยังไล่พี่เหมือนหมาตัวหนึ่งด้วย ซ้ำ ทำไมถึงยอมพี่ง่าย ๆ อย่างนี้หละ" 
"ก็ตอนนั้นแนนยังไม่คิดอะไรกับพี่กี้นี่คะ แต่อยู่ไม่อยู่แนนก็รู้สึกว่า พี่กี้เป็นผู้ชายที่แนนรักและต้องการมากที่สุดเลยค่ะ พอแนนรู้สึกเช่นนั้น แนนก็ตั้งใจว่าจะขอเป็นเมียพี่กี้ให้ได้ พี่กี้จะทำอะไรกับแนน จะให้แนนทำอะไร แนนก็พร้อมเสมอที่จะตอบสนองพี่กี้ ทันทีเลยค่ะ แนนพูดตรง ๆ แบบนี้ พี่กี้คงไม่รังเกียจแนนนะคะ" 
"ถ้าอย่างนั้น ก็ไม่ต้องเกรงใจกันอีกแล้ว ถ้าอยากเป็นเมียก็ต้องยอมเชื่อฟังและทำตามทุกอย่างนะ เอาล่ะ..ต่อไปนี้ไม่ต้องพูดจาสุภาพกันแล้ว อึดอัดต่ายห่า ดีล่ะ…งั้นมึงรีบลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าออกให้หมดเร็ว ๆ กูเห็นแล้วรำคาญตา" 

แนนไม่รอช้ารีบถอดชุดนักศึกษาออกก่อน ต่อจากนั้นก็ถอดชุดชั้นในออกจนเหลือ แต่ตัวเปล่าล่อนจ้อน ไอ้กี้เห็นหุ่นของแนนเป็นครั้งแรก แนนตัวเล็กกว่าดาอยู่เล็กหน่อย รูป ร่างผอมกำลังดี นมเต้าเป็นกระเปาะราวกับลูกมะพร้าวโดยมีหัวนมสีชมพูเล็กตัดกับผิวเต้าสีขาว นวล หน้าท้องแบนราบ เอวคอดกิ่วได้ขนาด เนินหีอวบ อูมภายใต้เส้นขนหมอยที่หยิกหยอยเล็กน้อย บั้นท้ายใหญ่พอประมาณ แก้มก่นขาวผ่อง แนนยืนท่าเป็นนางแบบโยกย้ายส่ายเอว ไปมาแล้วเอ่ยปากถามไอ้กี้ว่า 
"แนนสวยมั้ยคะ พี่กี้" 
"เออ..ก็พอใช้ได้ เสียอย่างเดียว ปากเสียด่าเก่งไปหน่อยเท่านั้น" 
"แนนต้องขอโทษอีกครั้ง จะทำโทษอะไรแนนก็ได้ แนนยอมทุกอย่าง ขออย่างเดียว อย่าโกรธแนนเลยนะคะ" 
แนนทำเสียงออดอ้อนชายคนรัก ไอ้กี้ยังต่อว่าอีก 
"ก็มึงมันปากเสียตั้งแต่กูเจอครั้งแรก เอาอย่างนี้ก็แล้วกันมึงมาใช้ปากเย็ดควยกูก่อนเลย ถ้ามึงใช้ปากเย็ดควยกูจนน้ำแตกเมื่อไร กูถึงจะเย็ดหีมึงเป็นการตอบแทน" 
แนนยิ้มและทำตามอย่างว่าง่ายเพราะปากก็อยากกระหายอยู่แล้ว แต่ยังไม่รู้ว่ากำลังจะเจอของใหญ่ของจริงชนิดที่ในชีวิตผ่านมาเกือบ 20 ปีไม่เคยเห็นมาก่อน 

ไอ้กี้ถอดเสื้อถอดกางเกงนักศึกษาและกางเกงในของมันออกทิ้งไว้ข้าง ๆ จับควยที่แข็งเด่ขึ้นมา แนนกลืนน้ำลายดังเอื๊อกทันทีที่ได้เห็นกระบองใหญ่ของจริงเป็นครั้งแรกจ่ออยู่ตรงหน้า ขนาดควยของมันเกือบ 10 นิ้ว หัวควยดำที่ถูกขลิบหนังไปตั้งแต่ยังเล็กสะท้อนแสงเป็นเงาวาวดูน่ากลัว ลำควยดำมะเมื่อม เส้นเลือดปูดโปน ตามผิวมีร่องรอยตะปุ่มตะป่ำไปด้วยมุกที่ฝังอยู่รอบควยมัน 4-5 ปุ่มที่มันกับเพื่อนแก๊งเดียวกันกับมัน 2-3 คนไปทำด้วยกันมา แนนทำตาโตมองด้วยความตื่นตาตื่นใจที่ได้เห็นของใหญ่จากชาย ที่ตัวเองรัก ในใจก็ตื่นเต้นระส่ำไปหมด เกิดมาในชีวิตก็เพิ่งจะเคยเห็นของ จริงและของใหญ่ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ไอ้กี้ออกปากสั่งแนน 
"อ้าปากกว้าง ๆ เอ้า..อ้าอีก อย่าให้ฟันมึงโดนควยกูนะโว้ย ไม่งั้นโดนกูตบฟันร่วงแน่ เออ..อมควยกูเข้าไป อย่าใช้มึอจับควยนะโว้ย เออ..อย่างนั้น เอาล่ะ ต่อไปนี้มึงจัดการอม" 
แนนยอมทำตามมันทุกอย่างที่มันสั่ง อ้าปากกว้างจนแทบจะปวดกรามไปทั้ง ปาก กระบองท่อนใหญ่ของมันอัดเข้าไปจนเต็มปากของแนนจนไม่เหลือช่องว่าง มัน ใช้มือจับกกหูทั้งสองข้างของแนนแล้วโยกสะโพกทั้งดันและดึงควยของมันเข้าออกในช่องปากของแนน มันซอยปากของแนนอย่างเร็ว แม้ควยของไอ้กี้จะทั้งดำทั้งใหญ่ ตะปุ่มตะป่ำไปด้วยมุกที่ฝังไว้ รอบควยแถม ยังเหม็นเยี่ยวอีกต่างหากแต่แนนก็ไม่ได้แสดงความรังเกียจออกมาเลยซึ่งเป็น เพราะอิทธิฤทธิ์ของยาเสน่ห์นั่นเอง ไอ้กี้มองดูด้วยความสะใจ 
'อยากเคยด่ากูดีนัก กูจะทำให้มึงได้รู้สำนึกเสียมั่ง..นี่' 
ไอ้กี้ดันควยยาวเข้าไปจนสุดลำ หัวควยดัน ทะลวงถึงคอหอยของแนนจนแนนต้องร้อง..อ๊อก..อ๊อก ในลำคอ ขนหมอยอันหยิกหยอยแข็งกระด้างของไอ้กี้ถูไถไปกับจมูกของแนนจนดูน่าขยะแขยง แนนถึงกับต้องใช้มือดันต้นขาของไอ้กี้ออกเพราะหายใจแทบจะไม่ออกแต่ปากก็ยัง ไม่คายควยของไอ้กี้ 
"อื้อ..อ๋อยออยอ้อยออกแอ๊ว อะอ้อก" (หายใจไม่ออกแล้ว จะอ๊วก) 
ไอ้กี้หัวเราะแต่ก็ยังไม่หยุดกระเด้าปากของแนน ด้วยปากเล็ก ๆ ที่ต้องอ้ากว้างจนเมื่อยกราม ริมฝีปากที่ต้องเสียดสีกับควยตะปุ่ม ตะป่ำของไอ้กี้เป็นเวลาครู่หนึ่ง ก็เริ่มทำให้แนนเจ็บปากทำจนทำหน้าเหยเก แต่ก็ยังยอมอดทนเพื่อความรักที่มีต่อไอ้กี้ ไอ้กี้เห็นสีหน้าของแนนก็รู้ ว่าแนนเริ่มทนไม่ไหวแล้วทำให้มันยิ่งสะใจมากขึ้น มันยิ่งขย่มปากแนนเร็ว ขึ้นและกระแทกแรงขึ้นจนแนนหัวสั่นหัวคลอน น้ำตาไหลออกมาด้วยความเจ็บปวดแต่พูดอะไรออกมาไม่ได้เพราะควยยัดอยู่เต็มปากจึงได้แต่คราง อือ..อือ..อือ อยู่ตลอดเวลา ไอ้กี้ทำอยู่พักหนึ่งจนเกือบเสร็จแต่ก็มาหอบเหนื่อยเสียก่อนจึงพูดขึ้นว่า 
"อีแนน…กูเมื่อยเต็มทีแล้ว มึงใช้ปากกระเด้าควยกูดีกว่า รีบทำให้กูสำเร็จความใคร่เร็ว ๆ โว้ย แล้วก็อย่าเอาแต่อมอย่างเดียว กูไม่ชอบ ใช้ลิ้นให้เป็นประโยชน์บ้าง" 
แนนได้ยินเช่นนั้นก็รีบทำตามไอ้กี้ทันที ก่อนหน้าไม่กี่ชั่วโมงมานี้ปากของแนนที่เคยเกรี้ยวด่าไอ้กี้ด้วยความเกลียด ชังและแถมเจ้าตัวก็ยังรังเกียจมันจนไม่อยากเข้าใกล้ บัดนี้ปากเดียวกันนี้ กำลังกระเด้าควยดำมะเมื่อมใหญ่ของมันโดยใช้มือขวากำที่โคนควยแท่งยักษ์เกือบไม่มิดราวกับหมอนวดมืออาชีพ แถมยังเอามือซ้ายโอบจับลูบคลำแก้มก้นอันดำคล้ำของไอ้กี้ แนนใช้ลิ้นดุนเลียหัวควยมันซึ่งนั่นทำให้ไอ้กี้ได้แต่ยืนหลับตาด้วยความเสียวซ่าน 
"ไม่ต้องสอนมากเลยนะ..มึง สงสัยจะเคยอมของใครมาก่อนหรือเปล่าวะ" 
แนนส่ายหัวทั้งที่ปากยังอมควยของไอ้กี้อยู่ ไอ้กี้ถามต่อ 
"หรือมึงดูจากวีดีโอวะ" 
คราวนี้แนนพยักหน้า ไอ้กี้หัวเราะ ฮ่ะ..ฮ่ะ..ฮ่า อย่างมีความสุขที่ควยของมันเป็นควยแรกที่ได้ทะลวงปากจิ้มลิ้มของแนน แนนพยายามใช้น้ำลายเคลือบควยไอ้กี้ทำให้ลื่นขึ้นเวลาเสียดสีกับริมฝีปากและช่วยทำให้แนนใช้ปากกระเด้าควยได้ ง่ายและเร็วขึ้น น้ำลายของแนนไหลออกมาตามมุมปากทั้งสองข้างย้อยลงมายังคาง แล้วหยดติ๋ง ๆ อร่อยปากราวกับว่ากำลังดูดเลียไอศครีมแท่งรสช็อคโกแล็ตอย่างชนิดที่นักศึกษา สาวไฮโซอย่างแนนไม่เคยทำอะไรน่าเกลียดอย่างนี้มาก่อน 

ไอ้กี้ไม่เคยได้ลิ้มรสชาดเช่นนี้จากหญิงสาวคนใดมาก่อน ฐานะอย่างมันได้แค่เอากะหรี่ราคาถูกตามซ่องเล็ก ๆ ซึ่งอย่างมากก็ให้มันเย็ดหีอย่างเดียว มันจึงยังไม่เคยถูกผู้หญิงคนไหนใช้ปากกระเด้าควยของ มันมาก่อน เมื่อมันเจอแนนซึ่งเป็นผู้หญิงที่ไม่ใช่กะหรี่และแถมยังเป็นนัก ศึกษาสาวแรกรุ่นไฮโซหน้าตาดีด้วยทำให้มันเป็นครั้งแรกจึงทำให้มันเสียวสยิว อย่างมีความสุข สักพักหนึ่งมันก็ร้องออกมา 
"อูย..ย กูเสียวเต็มที่แล้วโว้ย มึงนี่ใช้ปากกระเด้ากูได้เสียวสุดยอดเลยนะมึง อูย..ย..ย จะออกแล้ว จะออกแล้ว อย่าเอาปากออกมาเด็ดขาดนะ..มึง อืย..ย..ย" 
ไอ้กี้เกร็งตัวด้วยอาการสปัสซั่มจากภายในอย่างแรง ควยแข็ง ตัวใหญ๋ขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย น้ำเชื้อเริ่มก่อตัวอย่างมากมาย สุดท้ายก็ ถูกแรงดันอย่างแรงดันน้ำเชื้อขึ้นมาตามลำกล้องพุ่งใส่เข้าไปในปากของแนนอ ย่างรวดเร็วจนแนนตั้งตัวไม่ทัน แนนตกใจตาเหลือกเพราะไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน เมื่อลำคอสัมผัสกับน้ำเชื้อจนสำลักก็เลยเผลอจะคายควยของไอ้กี้ออกมา แต่ไอ้กี้จับหัวของแนนไว้แล้วพูดขึ้นว่า 
"กลืนลงไปให้หมดเดี๋ยวนี้…อีแนน นี่แหละน้ำควยอสุจิของผู้ชายที่มึงรักเวลาสำเร็จความใคร่ไงล่ะ" 
มันยังคาควยของมันไว้ในปากของแนน แนนได้ยินไอ้กี้บอกว่าเป็นน้ำเชื้อของมันก็รีบกระเดือกกลืนน้ำเชื้อของมันโดยไม่รังเกียจแถมยังดูดควยของมันจนแก้มตอบอีกต่างหากจนน้ำเชื้อหมดลำกล้อง ไอ้กี้เกร็งตัวอยู่แป๊บนึงก็ดันหัวของแนนเพื่อให้ปากออกจากควยของมัน น้ำควยบาง ส่วนของมันที่แนนเผลอสำลักออกมาเปรอะค้างอยู่บริเวณริมฝีปาก แนนใช้ลิ้นตวัดกวาดเลียไปมารอบปากราวกับไม่ให้ของอร่อยปากต้องเสียไปโดย เปล่าประโยชน์ 
"มึงนี่ เรียนรู้เร็วนะ..อีแนน แถมยังดูดน้ำควยกูจนหมด ควยหดเลยกู แต่ก็สมน้ำหน้ามึงที่ได้ถูกเย็ดปาก สะใจกูดีนักที่มึงได้เจอของใหญ่อย่างกู" 
แนนเห็นควยของ มันก็แปลกใจเพราะเมื่อกี้ยังแข็งใหญ่อยู่เลย แต่บัดนี้หดเล็กลงและอ่อนตัว ปวกเปียกไปอย่างถนัดตา แม้จะเคยดูวีดีโอกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันมาก่อนแต่ ก็ไม่เคยเห็นของผู้ชายกับตาอย่างนี้ทำให้แนนอดไม่ได้ที่จะถามขึ้นว่า 
"พี่กี้คะ อ่อนปวกเปียกอย่างนี้แล้วจะสอดเข้าไปในรูจิ๋มของแนนได้เหรอ คะ แนนยังมีความต้องการจากพี่กี้อยู่นะคะ ดูสิ..จิ๋มแนนแฉะไปหมดแล้วตอนที่อมควยให้พี่กี้เนี่ย" 
แนนกล่าวอย่างออดอ้อนแต่ไอ้กี้เห็นว่าแนนยังไร้เดียงสากับของพรรค์นี้จึงแกล้งบอกว่า 
"ดีสิวะ กูชอบทรมานผู้หญิงอย่างมึง" 
"โธ่..พี่กี้คะ ทำไมถึงพูดกับแนนแบบนี้ แนนอุตสาห์ตามพี่กี้มาที่นี่ด้วยความรักที่มีต่อพี่กี้นะคะ" 
"ถ้ามึงรักกูจริงมึงต้องช่วยทำอะไรให้กูสักอย่างนึงก่อนแล้วกูจะช่วยให้มึงมีความสุขกับกูตามที่มึงต้องการ" 
"แนนรักพี่ค่ะ จะให้แนนทำอะไรคะก็บอกมาเถอะค่ะ" 
แนนเกิดความเสน่หาในตัวไอ้กี้เป็นอย่างมาก ฤทธิ์ยาเสน่ห์กล่อมจิตใจให้แนนยอมทำตามที่มันต้องการทุกอย่าง 
"เพื่อนมึงที่เดินมากับมึงในวันนี้ ชื่ออะไรนะ อ้อ..จำได้ล่ะ อีนังดาคนสวยน่ะเอง กูอยากให้มึงโทร.เรียกมันมาที่ห้องของกูเนี่ยในตอนนี้เลย ถ้ามันยอมมาล่ะก้อกูจะตบรางวัลให้มึงจนเต็มคราบเลย" 
"แล้วพี่กี้จะเรียกดามาทำไมล่ะคะ หรือว่า.า.า พี่กี้ชอบนังดามันใช่มั้ย อ๋อ..แน่ละนังดามันสวยกว่าแนนนี่คะ พี่กี้ถึง ชอบมัน มิน่าล่ะ..เห็นตอนแรกพี่กี้ก็จ้องหน้ามันตาไม่กระพริบเลย" 
แนนเพิ่มคำนำหน้านามและเปลี่ยนสรรพนามใหม่ให้แก่เพื่อนรักอย่างหยาบคายและเสียงดังขึ้นด้วยฤทธิ์รักแรงหึง 
"ไม่ยอมนะพี่กี้ แนนมาก่อนนะคะ แนนรักพี่กี้ แนนไม่ยอมเสียผัวให้นังดามันเด็ดขาด" 
"มึงยังไม่ได้เป็นเมียกูนะโว้ย..อีแนน" 
"ไม่รู้ล่ะ….เย็ดปากแนนก็เหมือนกับแนนเสียตัวให้พี่กี้แล้ว แถมน้ำเชื้อของพี่กี้ก็ยังอยู่ในตัวแนนอีกต่างหาก" 
สาวสวยไฮโซอย่างแนนโต้ตอบกับมันด้วยเสียงอันดังพอสมควร ความหึงหวงทำให้แนนใช้วาจาชนิดไม่อายปากราวกับโสเภณีตามซ่องยังไงก็ยัง งั้น ไอ้กี้เห็นแล้วก็หัวเราะ..หึ..หึ..หึ 
"เอ้า..ตะโกนเข้าไป ชาวบ้านข้างห้องจะได้รู้ว่ากูพาอีกะหรี่มานอนด้วย มึงอยากให้พวกมันมองมึงอย่างนี้หรือไง" 
แนนเงียบลงทันใด แต่ใบหน้ายังบึ้งตึงอยู่ ไอ้กี้เดินเข้าไปโอบกอดแนนที่ยังยืนแก้ผ้าเปลือยเปล่าอยู่ทางด้านหลังแล้ว ใช้มือใหญ่ทั้งสากทั้งดำข้างหนึ่งบีบจับเต้านมของแนนทั้งสองข้างสลับไปมาเบา ๆ มืออีกข้างหนึ่งก็ลูบไล้ไปตามหน้าท้องลงมาแถวบริเวณท้องน้อยต่อด้วยเนินเห น่าซึ่งมีขนปุยบริเวณโหนกเนิน นิ้วกลางของมือข้างนั้นเขี่ยเม็ดติ่งแตดวน ไปวนมา ปากก็หมับที่ติ่งหูข้างซ้ายสลับกับลิ้นที่แล่บแพร่บ ๆ ไปที่หลังใบหู ลมหายใจพ่นใส่เข้าไปในรูหูซึ่งก็ทำให้แนนรู้สึกขนลุกซู่ด้วย ความเสียวสยิวต้องหลับตาพริ้ม ปากก็ร้อง..อ้า.า.า.ซี้ด.ด.ด.อา.า.า น้ำเมือกไหลทะลักออกมาราวกับทำนบแตก อีกครั้งจนร่างกายและจิตใจของแนนอ่อนปวกเปียกและยอมศิโรราบให้แก่ไอ้กี้ใน ทันใด 
"อูย..ย พี่กี้ขา แนนยอมพี่กี้แล้วล่ะค่ะ อย่าทรมานแนนอีกเลย" 
มันกระซิบข้างหูแนนเบา ๆ 
"มึงฟังกูนะ..อีแนน กูแค้นไอ้แฟนตัวโย่งของมันที่มาทำร้ายกูและทำให้กูต้องอับอายต่อหน้าอีนังคนสวยนั่น ส่วนอีนังคนสวยก็ช่างขี้ฟ้องดีนัก กูว่าจะเอาควยกูเย็ดปากมันเหมือนกับมึงนี่แหละเพื่อเป็นการแก้แค้น ต่อจากนั้นกูก็จะเปิดบริสุทธิ์มัน เอามันมาฟันเพื่อเป็นการแก้แค้นไอ้โย่ง เข้าใจหรือยังล่ะ..อีแนน ถ้ามึงรักกูมากกว่าอีนังดาเพื่อนมึงล่ะก้อ ทำตามที่กูบอกเดี๋ยวนี้เลย และถ้างานนี้สำเร็จเมื่อไร มึงกับกูก็จะได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข กูจะสนองความต้องการของมึงชนิดที่มึงจะต้องสำลักความสุขนั้นออกมาเลย" 
ไอ้กี้พูดจาหว่านล้อมให้แนนตายใจ แนนได้ฟังแล้วก็หมดความหึงหวงลงไปและพร้อมที่จะร่วมมือกับไอ้กี้ทันที 
"พี่กี้ต้องรับปากกับแนนนะว่าจะเอานังดามาแค่ระบายความแค้นเท่านั้นนะ คะ แนนรักพี่กี้มากและไม่อยากเสียพี่กี้ให้นังดามันไป พูดแล้วก็ยิ่ง เกลียดนังดามัน แนนจะขอร่วมมือกับพี่กี้เพื่อความต้องการและความสุขของพี่ กี้ค่ะ"

ตอนที่ 3

แนนกลับมาแต่งชุดนักศึกษาเหมือนเดิมเพื่อรอรับดาริณี..สาวสวยที่กำลังจะถึงคราว เคราะห์ในอีกไม่กี่อึดใจนี้ ไอ้กี้กับแนนนอนคุยกันบนฟูกเหม็น ๆ อยู่สักพักหนึ่งจนเวลาผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง ไอ้กี้ก็ได้ยินเสียงเคาะ ประตูห้อง มันสั่งให้แนนเดินไปเปิดประตู ดาริณียืนอยู่หน้าห้องคน เดียว แนนเดินออกไปจูงมือดาเข้ามาในห้องแล้วรีบปิดประตูห้องทันที 
"โอ้…แนนดีใจจังเลยที่ดามา" 
แนนมีสีหน้าแสดงความดีใจที่สามารถหลอกดาริณีได้สำเร็จมากกว่า ดาริณีเดินนำหน้าแนนเข้ามา ดาริณีเอ่ยปากถาม 
"แล้วไหนเพื่อนของแนนล่ะ ไม่ให้ดาได้รู้จักกับเจ้าของห้องหน่อยเหรอ" 
"ผมนี่แหละ…เจ้าของห้อง" 
ไอ้กี้ส่งเสียงตอบแทนแนนแล้วเดินออกมาจากห้องน้ำที่อยู่ข้างประตูห้อง ดาริ ณีหันไปมองก็เห็นไอ้กี้ยืนแสยะยิ้มอยู่ แนนแนะนำไอ้กี้ให้ดาริณีรู้จัก 
"ดาจ๊ะ ขอแนะนำเจ้าของห้องให้รู้จัก พี่กี้ไง ดาจำได้ไหมจ๊ะ ที่พี่เค้าเคยเข้ามาจะจีบดาที่มหาลัยในตอนสายวันนี้ไง" 
ดาริณีจำได้แล้ว มันคือไอ้ตัวดำหน้าตาอัปลักษณ์ที่บังอาจมาแทะโลมดาแต่ บังเอิญที่ชิดชัยเดินเข้ามาช่วยทันเหตุการณ์พอดี ทำให้ดาเกิดความโมโหขึ้น มาทันที 
"จำได้แล้วล่ะ กิริยาเลวทรามแบบนั้น หน้าตาดำอัปลักษณ์แบบนั้น ทำไมจะจำไม่ได้ แนนก็เห็นด้วยไม่ใช่เหรอ แล้วแนนมาอยู่กับมันตามลำพังใน ห้องของมันได้ยังไงกันเนี่ย" 
ดาริณีหันมาท้วงติงเพื่อนสาว ไอ้กี้ฟังแล้วก็นึกในใจว่า 
'อีคนสวยนี่ ยังปากจัดเหมือนเดิม เดี๋ยวคอยดูเถอะ..มึง' 
ไอ้กี้เดินมายืนข้าง ๆ แนนเพื่อขวางประตูไว้แล้วพูดขึ้นว่า 
"ผมไม่อยากอธิบายอะไรมาก เอาเป็นว่าตอนนี้เพื่อนคุณน่ะรักผมมากจนยอมพลีกายที่จะเป็นเมียคนกิริยาเลว ทราม หน้าตาอัปลักษณ์อับโชคอย่างผม แต่ผมมีข้อตกลงกับแนนว่าก่อนที่แนนอยากได้ผม มาเป็นผัว แนนจะต้องหาวิธีให้ผมเป็นผัวคุณก่อน แนนจึงต้องหลอกล่อให้คุณมา นี่ยังไง" 
มันพูดพร้อมกับใช้แขนข้างซ้ายคล้องคอแนนไว้แล้วใช้มือใหญ่เท่าใบพายเอื้อมมา บีบเต้านมข้างซ้ายของแนนอย่างแรงเพื่อเป็นการพิสูจน์ว่ามันพูดจริงโดยที่แนน ไม่ได้ป้องปัดขัดขืนแต่ประการใด ดาริณีต้องหลบสายตาที่จ้องมองมันอยู่ด้วย ความละอายแทนเพื่อนสาวหันมามองหน้าแนนแล้วพูดขึ้นว่า 
"จริงอย่างที่มันพูดเหรอ…แนน" 
ดาริณีเห็นแนนยิ้มให้อย่างมีเลศนัยก็รู้สึกได้ว่าผิดปรกติแล้ว เพื่อนสาวอ ย่างแนนถ้าหากมีใครพูดหรือมาทำกิริยารุ่มร่ามเช่นนี้ก่อนหน้านี้ก็คงจะถูก แนนเล่นงานไปแล้ว แต่นี่มันเกิดอะไรขึ้น แนนกลับให้มันบีบเต้านมเพื่อเป็น การยืนยันคำพูดของมันและยังยิ้มอย่างยอมรับว่าได้หลอกดาริณีมาที่นี่จริง ๆ แนนซึ่งเมื่อตอนสายยังคอยปกป้องไม่ให้ไอ้กี้เข้าใกล้ตนเองแต่ขณะนี้แนนกลับ มาทรยศหักหลังได้ลงคอ ไอ้กี้พูดต่อ 
"ผมอยากใกล้ชิดกับคุณแต่ไม่มีโอกาสเลยเพราะมีไอ้แฟนนักบาสของคุณคอยทำเป็น หมาห้วงก้างอยู่ข้างคุณตลอด ผมก็เลยจำเป็นที่จะต้องให้แนนเป็นนางนกต่อล่อ คุณมาที่นี่ไงล่ะ" 
ดาริณีจึงรีบพูดกับแนนว่า 
"ชั้นขอตัวกลับก่อนก็แล้วกัน พี่ชัยรออยู่ข้างล่าง ถ้านานเกินรอพี่ชัยจะขึ้นมาตามและคงจะรู้นะว่าจะเกิดอะไรขึ้น" 
ดาริณีอ้างชิดชัยเพื่อให้ไอ้กี้รู้ว่ามีบอดี้การ์ดมาด้วยเพราะฉะนั้นอย่าทำ อะไรบุ่มบ่ามเด็ดขาด ดาริณีรีบเดินเข้ามากระแทกไอ้กี้ให้หลบแล้วเดินเบี่ยง เพื่อจะไปเปิดประตูห้องออกสู่โลกภายนอกที่ปลอดภัยกว่าในห้องนี้ให้เร็วที่ สุด แต่ไอ้กี้ก็ใช้มือขวาที่มียาเสน่ห์ชุ่มอยู่ที่ปลายนิ้วจับที่แขนของดาริณี ทันทีแล้วพูดขึ้นว่า 
"ผมรับรองได้ว่าเพียงแค่คุณก้าวออกจากห้องไปไม่กี่ก้าว เดี๋ยวคุณก็จะต้อง เดินกลับมาที่ห้องนี้ใหม่อีกครั้งด้วยความรู้สึกที่เปลี่ยนไป" 
ดาริณีถูกไอ้กี้ใช้ยาเสน่ห์สัมผัสถูกตัวเข้าแล้ว ดาริณีสะบัดแขนให้หลุดแล้วพูดขึ้นว่า 
"มีแต่จะรีบหนีไปให้ห่างจากแกน่ะสิ…ไอ้บ้า" 
ว่าแล้วดาริณีก็รีบวิ่งไปเปิดประตูและก้าวออกจากห้องอย่างรีบร้อนโดยไม่ปิด ประตู ดาริณีเดินลงบันไดจากชั้นห้าของแฟลตซึ่งค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร กว่าจะถึงชั้นล่าง นั่นก็เท่ากับว่าเป็นการปล่อยให้ไอ้กี้มีเวลากระทำการบางอย่างก่อนที่ดาริณี จะได้ทันถึงชั้นล่าง 
แนนร้องขึ้นว่า 
"พี่กี้ ปล่อยให้นังดาหนีไปได้ไงล่ะคะ แนนจะไปตามให้ เอามั้ยคะ ขืนปล่อยให้นังดาไปเจอพี่ชัย เดี๋ยวความก็จะแตกเอานะคะ" 
"ไม่ต้องหรอกอีแนน เดี๋ยวอีนังดามันก็จะกลับมาเองแหละ เชื่อกูเหอะ" 
ไอ้กี้เริ่มหลับตาตั้งจิตให้มั่นคงและทำปากสะกดคาถามนต์ดำทันที 

ทันทีที่ดาริณีก้าวลงบันไดตึกแฟลตด้วยความรีบร้อนเพื่อที่จะหนีไอ้กี้ให้ เร็วที่สุดเพราะกลัวมันจะวิ่งตามออกมา ดาริณีเริ่มมีอาการหนาว ๆ ร้อน ๆ คล้ายจะเป็นไข้ ในใจคิดว่าเป็นเพราะตัวเองกำลังโกรธแนนและที่เกลียดมากที่ สุดก็คือ ไอ้กี้ แต่ไม่กี่ขั้นบันไดต่อมาดาริณีเกิดอาการเวียนหัวขึ้นอย่างปัจจุบัน ทันด่วน หัวใจเต้นแรงขึ้นราวกับกลองรัว สมองสับสนวุ่นวายไปหมด ในความคิด ของดาริณีเริ่มเปลี่ยนไป ก้าวแต่ละก้าวที่ลงบันไดเริ่มช้าลงตามลำดับ ในความคิดของดาริณีมีใบหน้าของ ไอ้กี้โผล่ขึ้นมาอยู่ตลอดทุกขั้นบันไดที่ก้าวลงไป ในจิตใจเริ่มสับสนว่า เกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง ทำไมตัวเองถึงได้เอาแต่คิดถึงไอ้กี้ จากหน้าตาที่ตัวเองเคยคิดว่าดำ อัปลักษณ์เริ่มเปลี่ยนเป็นว่าหล่อเหลาคมขำขึ้น จากอารมณ์โกรธที่มีต่อมัน เริ่มเปลี่ยนเป็นจิตพิศวาทในตัวมัน จากความขยะแขยงในตัวมันได้เปลี่ยนเป็น อารมณ์ใคร่อยากได้สัมผัสได้โอบกอด และแล้วความต้องการทางเพศที่บังเกิดขึ้น ในร่างกายของตัวเองเริ่มทวีคูณขึ้นอย่างรุนแรง อวัยวะพึงสงวนของดาริณี เริ่มขมิบถี่ขึ้นทุกครั้งที่คิดถึงไอ้กี้และได้กลั่นน้ำรักออกมาอย่างมากมาย จนกางเกงในของดาริณีเปียกแฉะราวกับรู้ว่ามันมีสิ่งที่อวัยวะพึงสงวนของดาริ ณีต้องการและกำลังเรียกร้องให้ดาริณีพาอวัยวะส่วนนั้นไปสู่สิ่งที่ต้อง การ ในที่สุดดาริณีก็หยุดอยู่ที่ขั้นบันไดของชั้นที่ 2 อาการสั่นสะท้านด้วยความสยิวกายไปทั่วร่างกายและจิตใจ หายใจหอบถี่ เร็ว ทันใดนั้นดาริณีก็ตัดสินใจหันกลับวิ่งขึ้นไปชั้นที่ 5 ทันที ชาวแฟลตบางคนที่เดินลงบันไดสวนมาก็สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นถึงได้รีบ เร่งนัก

เวลาผ่านไปสักพักหนึ่งแนนก็เห็นดาริณีเดินมายืนอยู่หน้าห้อง หน้าตาของดาริ ณีผิดไปจากเมื่อกี้นี้อย่างสิ้นเชิง แม้จะยืนหอบเพราะวิ่งขึ้นมาจนเหนื่อย แต่สีหน้านิ่ง นัยน์ตาสวยราวกับแขกได้เลื่อนลอยเหมือนคนถูกผีเข้า ดาริณีมองมายังไอ้กี้ ด้วยแววตาที่ดูราวกับโหยหาอาทรณ์ชายที่ตัวเองรักอย่างหัวปักหัวปำ 
"อ้าว..นังดา กลับมาอีกแล้วจริง ๆ ด้วย พี่กี้" 
แนนพูดขึ้นเบา ๆ ให้ไอ้กี้ได้ยิน ไอ้กี้ลืมตาขึ้นมองมายังดาริณีที่ยืนอยู่หน้าห้อง มัน ยิ้มอย่างเป็นต่อ มันรู้แล้วว่าเหยื่อของมันต้องมนต์สะกดแล้ว ลักษณะคล้าย กับแนนที่โดนคาถามนต์ดำกำกับยาเสน่ห์ของมันเล่นงาน คราวนี้ก็เหลือแต่จะทำ อย่างไรให้เหยื่อของมันยอมศิโรราบแก่มันเท่านั้น แนนไม่รู้ความนัยและพูด ขึ้นว่า 
"ไงจ๊ะ…ดา กลับมาอีกทำไมล่ะ ลืมของเหรอ ก็ไม่เห็นทิ้งอะไรไว้นี่" 
ดาริณียิ้มตอบแนน 
"ชั้นกลับมาหาพี่กี้น่ะ" 
ดาริณีมองมายังไอ้กี้พูดขึ้นว่า 
"ดาต้องขอโทษพี่กี้ด้วยนะคะที่ใช้คำพูดรุนแรงไปหน่อย พี่กี้ต้องไม่โกรธดานะคะ" 
ไอ้กี้เดินมากระซิบบอกแนน 
"อีแนน..มึงเห็นมั้ย ตอนนี้มันเริ่มหลงเสน่ห์กูแล้ว ไม่งั้นมันไม่กลับมาหากูแล้วพูดดีกับกูอย่างนี้หรอก" 
แนนมีสีหน้าแปลกใจเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นคล้ายกับของตัวเองหรือเกิน แต่ก็ไม่อยากซักถามไอ้กี้มากนัก 
"แล้วพี่กี้จะทำยังไงกับนังดาต่อล่ะคะ" 
"มึงออกไปจากห้องก่อน แล้วลงไปหลอกล่อให้ไอ้โย่งแฟนมันกลับไปก่อนและบอกมันว่าเสร็จธุระแล้วมึงจะพาอีนังดาไปส่งที่บ้านเอง ต่อจากนั้นมึงไปซื้อเสื้อผ้าชุดใหม่มาให้อีนี่ใส่ เอาแบบชนิดที่พวกผู้ชายอย่างกูเห็นแล้วน้ำลายหกเป็นทางเลย แล้วประมาณ 3 ทุ่มค่อยกลับมาใหม่ คืนนี้กูจะให้อีดามันอยู่กับพวกเราด้วยและพวกเราสองคนกับเพื่อนของพี่จะทรมานนังคนสวยเอาให้สะบักสะบอมไปเลย" 
แนนรับคำอย่างว่าง่ายเพราะตอนนี้แนนได้กลายเป็นทาสรับใช้ที่ซื่อสัตย์ของไอ้ กี้ไปแล้ว แต่สำหรับดาริณีนั้นไอ้กี้เตรียมการไว้ล่วงหน้าแล้วว่าจะจัดการ ยังไงกับดาริณีเพื่อให้สาสมกับที่ถูกดาริณีทั้งพูดจาดูถูกและเหยียดหยามต่าง ๆ นา ๆ โดยมันได้โทร.เรียกเพื่อน ๆ มันอีก 3 คนมาพบที่ห้องตามเวลาที่นัดหมายไว้ มันจะให้ดาริณีทำในสิ่งที่กุลสตรีแสน สวยไฮโซอย่างดาริณีไม่เคยทำมาก่อน 

พอแนนออกจากห้องไปแล้ว ไอ้กี้ก็ถามดาริณีว่า 
"ไหนดาบอกว่าจะไม่กลับมาอีกแล้วไงจ๊ะ" 
ดาริณีตอบเสียงอ่อย 
"ก็ขณะที่ดากำลังเดินลงบันไดอยู่นั้นดาก็ไม่รู้ว่าอะไรมาดลใจให้ดาค่อย ๆ รู้สึกสำนึกผิดที่ไปด่าว่าพี่กี้อย่างนั้น ดาพยายามจะปล่อยให้เลยตามเลยไป แต่ดาก็หักห้ามใจไม่ได้ แต่ละก้าวที่เดินลงไปดาก็ยิ่งคิดถึงพี่กี้มากขึ้นเรื่อย ๆ จนดาทนไม่ไหวและต้องหันหลังกลับมาหาพี่กี้เพื่อมาหาและขอโทษพี่กี้นี่แหละ ค่ะ ยกโทษให้ดาด้วยนะคะ" 
ไอ้กี้นึกในใจ 
'ก็เพราะฤทธิ์คาถากำกับยาเสน่ห์ของกูน่ะสิวะที่ดลใจให้มึงกระเสือกกระสนกลับมาหากูใหม่อีกครั้ง' 
มันถามดาริณีว่า 
"แล้วนี่ดาจะต้องรีบกลับมั้ย เห็นบอกว่าพาแฟนนักบาสมารออยู่ข้างล่างไม่ใช่เหรอ" 
ดาริณีบอกความจริงไปว่า 
"อ๋อ..ไม่มีหรอกค่ะ ดาโกหกพี่กี้ไปอย่างนั้นเองแหละค่ะเพราะตอนนั้นกลัวว่า พี่กี้จะทำร้ายดา จึงต้องพูดขู่ไว้ก่อน ตอนเย็นพี่ชัยติดธุระ ดาก็เลยขอให้ช่วยมาส่งดาแล้ว ก็ให้กลับไปเลย พอดาเสร็จธุระแล้วก็จะขอให้แนนช่วยพาดาไปส่งที่บ้าน เอง บ้านเราอยู่ใกล้กัน" 
"อ้อ..แสดงว่าหลอกพี่ให้กลัว" 
มันต่อว่าดาริณีแต่ก็ยังสังเกตอาการของดาริณีอยู่ ไอ้กี้ลองมือถือแขนดาริณีซึ่งดาริณีก็ยอมให้แต่โดยดีไม่มีขัดขืน 
"แล้วที่กลับมานี่เป็นเพราะเปลี่ยนใจหันมาชอบพี่ ใช่หรือเปล่า พี่รักดาตั้งแต่แรกเห็นเลยนะ พี่อยากให้ดารักพี่เหมือนกับ ที่พี่รักดา ดาจะยอมรับรักพี่ได้มั้ยจ๊ะ" 
ดาริณีตอบแบบยิ้มอย่างเอียงอายขวยเขิน 
"แหม..พี่กี้ พูดอะไรก็ไม่รู้ ดาอายนะคะ" 
ไอ้กี้เห็นกิริยาดังกล่าวก็รู้ว่าถึงเวลาเผด็จศึกแล้ว 

ว่าแล้วไอ้กี้ก็ตรงเข้าไปกอดดาริณีแล้วใช้ปากประกบกับปากของดาริณี ทันที ไม่น่าเชื่อว่าดาริณี…สาวสวยระดับดาวคณะมหา'ลัย หญิงที่เย่อหยิ่งในความเป็นไฮโซของตัวเอง ไม่เคยคิดจะลดตัวลงมาคลุกคลีกับเศษดินหน้าตาอัปลักษณ์อย่างไอ้กี้ กลับยอมให้ไอ้กี้กอดจูบอย่างง่ายดาย กลิ่นหอมภายในปากของดาริณีช่างปลุก เร้าอารมณ์ของไอ้กี้ให้ลุกโชน ริมฝีปากที่เคลือบด้วยลิปสติกรสชาติหอมหวานทำให้ไอ้กี้อดที่จะใช้ริมฝีปาก ของมันงับดูดเบา ๆ เพื่อลิ้มชิมรสชาดนั้น แต่นั่นก็ทำให้ดาริณีมีอารมณ์กระเจิงเช่นกัน ดาริ ณีได้แลกลิ้นกับไอ้กี้อย่างดูดดื่มชนิดไม่รู้สึกเหม็นขี้ฟันและกลิ่นปากของ มันแม้แต่นิดเดียว ไอ้กี้ใช้มือทั้งสองข้างโลมไล้บีบจับไปตามบั้นท้ายและ แผ่นหลังของดาริณี ดาริณีคว้าข้อมือทั้งสองข้างของไอ้กี้ยกขึ้นมาแปะไว้ที่หน้าอกของตัวเอง เป็นการเชิญชวนให้ไอ้กี้เล่นเต้านมของตัวเองบ้างซึ่งไอ้กี้ก็ไม่รอช้าที่จะ ทั้งบีบทั้งขยำอย่างหนำใจอยาก 

ต่อจากนั้นไอ้กี้ก็ค่อย ๆ ดันดาริณีให้นอนลงกับฟูกเหม็น ๆ ของมัน มันใช้ปากและลิ้นจูบเลียไปตามจุดเสียวกระสันต์บนใบหน้าของหญิงสาว ไม่ว่าจะเป็นตามแก้ม, ซอกคอ, หลังใบหู มือข้างขวาก็บีบหน้าอกของดาริณีอย่างเบาบ้างแรงบ้าง ภายใต้ก้อน เนื้อที่อยู่ภายใต้เสื้อผ้านี้ไอ้กี้รู้ว่ามันแน่นตึงและใหญ่กว่าของแนนอยู่ มาก สักครู่หนึ่งมือของมันก็ไต่ลงมายังท่อนล่างของดาริณีแล้วถลกชายกระโปรงนัก ศึกษาของดาริณีให้ขึ้นมาอยู่บริเวณท้องน้อย มือของมันสัมผัสความอวบอูมของ ที่เป็นสุดรักสุดหวงที่สุดของดาริณี มันใช้นิ้วกลางบรรจงถูลงไปยังกลีบ เนื้อภายใต้กางเกงในบาง ๆ อย่างแผ่วเบา สิ่งที่สัมผัสได้ก็คือร่องหลืบที่เต็มไปด้วยความเฉอะแฉะของ น้ำเมือกที่ดาริณีกลั่นออกมาจากอารมณ์รักใคร่เสน่หาที่มีต่อตัวมัน 

ทันใดนั้นเองจิตใต้สำนึกของดาริณีได้ปลุกให้ดาริณีเริ่มรู้สึกตัวว่าตัวเอง กำลังกระทำในสิ่งที่ไม่ควรกับไอ้กี้ ดาริณีผลักไอ้กี้ให้ออกไปจากตัวอย่าง แรงแล้วลุกขึ้นนั่งชันเข่า ทำให้ไอ้กี้รู้สึกงง ๆ อยู่แล้วถามว่า 
"เป็นอะไรเหรอ กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่พอดีเลย" 
"ดารู้สึกไม่สบายใจที่ตัวเองกำลังทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ ดากำลังเรียน อยู่ ก็เลยไม่อยากให้มีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นกับดา ดากลัวท้องด้วย ถ้า พี่กี้รักดาจริงรอให้ดาเรียนจบก่อนได้มั้ยคะ ถึงตอนนั้นถ้าพี่กี้ยังรักดา อยู่พี่กี้ก็มาสู่ขอดากับพ่อแม่ตามประเพณีสิจ๊ะ ดาจะรอพี่และจะยอมเป็นเมียของพี่คนเดียวตลอดไปเลยค่ะ" 
ไอ้กี้คิดในใจ 
'อีนี่..ใจมันอ่อนก็จริง แต่จิตมันแข็งเหลือเกิน ยังไงวันนี้กูต้องฟันมึงให้ได้' 
มันบอกดาริณีว่า 
"ไม่เป็นไรถ้าตอนนี้ดายังไม่พร้อม นั่งตรงนี้ก่อนนะ เดี๋ยวพี่จะไปเอาน้ำส้มมาให้กินก่อน" 
มันเดินไปที่ตู้เย็นหยิบน้ำส้มบรรจุกล่องรินใส่แก้วน้ำโดยที่ตัวมันยืนบัง อยู่ไม่ให้ดาริณีเห็นว่ามันกำลังทำอะไรอยู่ มันแอบเอายาเสน่ห์หยดลงไปใน แก้วน้ำ 2-3 หยด เสร็จแล้วมันก็ถือมาให้ดาริณี มันยิ้มด้วยความคิดที่ชั่วร้าย 
'เดี๋ยวเถอะมึง กูจะทำให้มึงสยบแทบเท้ากู มึงจะต้องยอมกูทุกอย่าง จิตมึงจะต้องยอมเป็นทาสกูตลอดไป' 

ยาเสน่ห์มนต์ดำนี้แม้เพียงได้สัมผัสผิวกายของหญิงสาวก็แทบจะทำให้หญิงสาว นั้นคลั่งใคล้หลงใหลในตัวผู้ชายที่ใช้มัน แต่หากหญิงสาวได้ดื่มกินมันเข้า ไปแล้ว ถ้าไม่ได้ถูกคาถามนต์ดำสะกดไว้ มันก็คือยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงดี ๆ นี่เอง หญิงสาวที่กินเข้าไปก็จะเที่ยวร่านหาผู้ชายไม่เลือกหน้ามาเสพสมและ จะจมปลักอยู่ในห้วงกามจนกว่าตัวยาจะหมดฤทธิ์ แต่ถ้าถูกคาถามนต์ดำสะกดไว้ ด้วยหญิงสาวนั้นก็จะขอมอบร่างกายและจิตวิญญาณให้แก่ชายผู้นั้น เป็นข้าทาสรับใช้จนกว่าชายผู้นั้นจะคลายมนต์สะกดหรือหาทางแก้คุณไสยนั้นได้

ตอนที่ 4

ดา ริณีลุกขึ้นยืนรับน้ำส้มของไอ้กี้มาดื่มอย่างกระหาย ไอ้กี้ก็หลับตาท่อง คาถามนต์ดำกำกับลงไปด้วย พอดาริณีดื่มจนหมดแก้ว ดาริณีก็เริ่มรู้สึกแปลก ๆ ขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี้ร่างกายเกิดอาการร้อนรุ่มไปทั้งตัว สมองเริ่มเกิด อาการรวนเรสับสนในความคิดไปหมดว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองซี่งเป็นความ รู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเลยในชีวิตนี้ หัวใจเต้นแรงขึ้นอีกครั้ง เลือดสาวถูกสูบฉีดไปทั่วร่างกาย ใบหน้าเรียวสวยร้อนผ่าววูบวาบจนเป็นสีชมพูเรื่อไปทั่ว จิตใจร้อนร่านจนดาริณีทนไม่ไหวต้องร้องครวญครางออกมา 
"โอย..พี่กี้คะ ดาเป็นอะไรไปคะเนี่ย มันร้อนไปหมดเลย อือ..อ ร้อนจนทนไม่ไหวแล้ว"
อุณหภูมิในกายสาวร้อนเร่าขึ้นตามลำดับจนดาริณีอดไม่ได้ที่จะปลดกระดุมเสื้อ นักศึกษาของตัวเองออกทุกเม็ดและถอดมันออกมาทิ้งไว้ข้างกายเพื่อคลายความร้อน ที่เกิดขึ้นอย่างไม่ได้สติ 

ฤทธิ์ของว่านในยาเสน่ห์มนต์ดำที่ดาริณีดื่มเข้าไปนั้นได้ทำปฏิกิริยากับ อวัยวะภายนอกบางส่วนอันพึงสวงน โดยปรกตินั้นเพียงแค่ซึมเข้าสู่ร่าง กายอย่างเดียวก็ทำให้หญิงสาวแทบจะควบคุมร่างกายไม่อยู่แล้ว แต่นี่ดาริณีทั้งโดนสัมผัสและดื่มกินเข้าไปก็เท่ากับไปเพิ่มความแรงให้แก่ ฤทธิ์ของยาเสน่ห์มนต์ดำ 

ดาริณีก้มลงมองที่หน้าอกของตัวเองรู้สึกว่านมทั้งสองเต้าเต่งตึงแน่นขึ้น เบียดดันยกทรงลายลูกไม้จนดาริณีรู้สึกอึดอัดและรีบถอดทิ้งยกทรงที่ห่อหุ้ม เต้าทั้งสองไว้และใช้มือช้อนจับใต้เต้าทั้งสองข้างแล้วบีบอย่างแรงราวกับว่า กลัวมันจะขยายจนระเบิดปานนั้น ถ้าใครได้สังเกตก็จะเห็นว่าบัดนี้หัวนมของดา ริณีขยายโตแข็งเป็นไตสีแดงเข้มเพราะมีเลือดคั่งบริเวณรอบหัวนมซึ่งเป็นผลมา จากว่านที่ถูกผสมอยู่ในยาเสน่ห์นั่นเอง ไอ้กี้มองที่ภูเขาลูกมหึมาบนหน้าอก ของดาริณีทั้งสองข้างอย่างตะลึงพรึงเพลิด

ดาริณีหลับตาพริ้มกัดริมฝีปากร้อง อือ..อือ..อือ ในลำคอตลอดเวลา โลหิตถูกสูบฉีดเข้าสู่บริเวณอวัยวะเพศเป็นจำนวนมากคล้ายกับสาวกำลังจะมี ประจำเดือน เลือดสาวคลั่งภายในช่องคลอดอันเป็นจุดกระสันต์ซึ่งนั่นก่อให้ สาวสวยอย่างดาริณีเกิดความต้องการทางเพศเพิ่มมากขึ้น อวัยวะเพศขมิบถี่ขึ้น เรื่อย ๆ ทั้งเร็วและแรง น้ำเมือกเริ่มไหลออกมาพรั่งพรูมากกว่าครั้งแรกตอบสนองตัณหา อันเร่าร้อนที่บังเกิดขึ้นในจิตใจอย่างรวดเร็วและรุนแรง บวกกับอานุภาพของ คาถามนต์ดำที่ไอ้กี้กำลังสวดกำกับจิตใจของดาริณีเข้าไปด้วยแล้วก่อให้เกิดไฟ ปรารถนาโหมเข้าใส่จิตใต้สำนึกของดาริณีเผาผลาญส่วนสำนึกดีของดาริณีจนหมด สิ้นแล้ว อารมณ์ใคร่ได้กลับเข้ามาทับถมแทนที่อีกครั้ง 

ดาริณีหลับตาหายใจเข้าออกด้วยความรู้สึกสยิวในหัวใจ หัวส่ายไปมาเล็ก น้อย กิริยาที่เคยเรียบร้อยราวกับผ้าพับไว้ บัดนี้ดาริณีได้เปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยฤทธาของยาเสน่ห์และคาถามนต์ดำของไอ้ กี้อย่างไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้ มือของดาริณีเริ่มลูบคลำโลมไล้ไปมาตาม ร่างกายของตัวเองอย่างไร้สติสลับกับบีบสีข้างบัวตูมที่โตใหญ่ขึ้นทั้งสอง ข้างเข้าหากันอย่างลืมตัว มือของดาริณีข้างหนึ่งเลื่อนลงขยับชายกระโปรงนัก ศึกษาของตัวเองขึ้น แล้วใช้นิ้วของตัวเองบี้เม็ดแตดเหนือกลีบแคมเพื่อตอบสนองความเงี่ยนที่เกิดขึ้นจนกางเกงในเปียกแฉะไปด้วยน้ำสวาทราวกับฉี่ราด 

เหมือนกับว่ากระโปรงนักศึกษาและกางเกงในที่ดาริณีสวมใส่อยู่มันช่างเกะกะการ ทำหน้าที่ของนิ้วตัวเอง ดาริณีถอดมันออกมาอย่างรวดเร็วและทิ้งขว้างมันออก ไปให้ไกลจากตัวเองอย่างไม่ไยดี ต่อจากนั้นก็ใช้นิ้วบดขยี้ติ่งแตดของ ตัวเองอย่างไม่ปราณีในขณะที่มืออีกข้างหนึ่งก็บีบเต้าทั้งสองข้างสลับไปมา อย่างรุนแรงเช่นกัน น้ำหล่อลื่นไหลย้อยลงมาตามต้นขาชนิดที่ไอ้กี้ไม่เคยคิด ว่าผู้หญิงสวยอย่างดาริณีจะเงี่ยนได้ถึงปานนี้ 

ดาริณีทำปากห่อสลับร้องเสียงหลงอย่างชนิดที่ตัวเองไม่เคยพูดให้ใครได้ยินมา ก่อนเลยในชีวิตและไม่อายไอ้กี้ที่อยู่ในห้องนี้เลยราวกับวิญญาณกะหรี่เข้า สิงร่าง 
"อูย..เสียวหีจังเลย ทำไมเราถึงได้เงี่ยนอย่างนี้นะ ซี้ด..ด...อา..า..า" 
เกิดมาในชีวิตของดาริณีไม่เคยมีความรู้สึกเช่นนี้มาก่อน แม้จะเคยมีอารมณ์อยู่บ้างเวลาอยู่ใกล้ชิดชัยแต่ดาริณีก็สามารถหักห้ามจิตใจ ใฝ่ต่ำได้มาโดยตลอด ครั้งนี้มันรุนแรงเกินกว่าที่ดาริณีจะบังคับร่างกายและ จิตใจให้รับรู้ผิดชอบได้อีกแล้ว ดาริณีทำไปโดยไม่รู้ตัว ด้วยฤทธิ์ของยา เสน่ห์ที่ดาริณีดื่มกินเข้าไปและอานุภาพของคาถาแห่งกามบันดาลให้ดาริณีเริ่ม มีพฤติกรรมเปลี่ยนไปรวมทั้งร่างกายและจิตใจไปเป็นคนละคนแล้ว วาจาที่เอ่ยออกมาล้วนแต่เป็นคำที่ขุดออกมาจากส่วนลึกของจิตใฝ่ต่ำที่ฝังอยู่ ในใจมาเนิ่นนานอย่างไม่กระดากปากตัวเอง ความรู้สึกที่มีต่อไอ้กี้จากการที่ ถูกยาเสน่ห์สัมผัสกายในตอนแรกได้เริ่มกลับมาคุกรุ่นใหม่อีกครั้งทำให้ดาริณี ต้องลืมตาขึ้นมา 

สายตาของดาริณีมองมายังไอ้กี้ที่กำลังยืนมองตาค้างอย่างไม่กระพริบอยู่อย่าง เชิญชวน ประกายในดวงตาเปลี่ยนไปจากความรู้สึกรักใคร่เสน่หาได้ผสมกับความต้องการสนอง ความใคร่ที่เกิดขึ้นในอารมณ์ ดาริณีเดินยิ้มด้วยกิริยายั่วยวนราวกับนางโลมเดินเข้ามาประกบไอ้กี้ มือลูบ ไล้ไปตามลำตัวของมันแล้วไต่ไล่ลงไปลูบคลำเป้ากางเกงที่ก้อนแท่งแข็งโผล่นูน ออกมาเป็นลำยาวทั้งบีบทั้งคลึงอยู่อย่างนั้นโดยที่ไอ้กี้ไม่ต้องเรียกร้อง หรือบังคับเลย สาวสวยแสดงออกราวกับกะหรี่ที่หากินตามผับบาร์ที่กำลัง ยั่วยวนเชิญชวนแขกผู้ชายและเอ่ยปากขึ้นด้วยน้ำเสียงออดอ้อนอ่อนหวานกังวาน ว่า 
"พี่กี้ขา ดาเปลี่ยนใจแล้วค่ะ ดารู้ว่าพี่กี้ต้องการอะไรจากตัวของดา ดาก็ต้องการตัวพี่กี้เดี๋ยวนี้เช่นกัน พี่กี้อยากทำอะไรดา ดายอมหมดเลย ค่ะ หรือจะให้ดาทำอะไร ดาก็ยินดีทำให้พี่กี้ทุกอย่างเลยค่ะ ดาขอมอบร่าง กายและหัวใจของดาให้พี่กี้ทั้งหมดเลย ขอให้พี่กี้ช่วยตอบสนองความต้องการ ของดา ดาก็พอใจแล้วล่ะค่ะ เร็วสิคะ" 
ไอ้กี้ตะลึงลานไปกับท่วงท่าของดาริณีแล้วก็หัวเราะหึ..หึ..หึ ออกมาอย่างมี ชัย นักศึกษาสาวแสนสวย บุคลิกดั่งนางพญา เย่อหยิ่งยกตนราวกับหงส์ บัดนี้กิริยาท่าทางไม่แตกต่างกับกะหรี่สาวที่ กำลังแก้ผ้าต่อหน้าผู้ชาย ทำตัวราวกับนางแมวยั่วสวาท เชิญชวนให้ชายมาร่วมเสพสังวาสกับตัวเองอย่างไม่อายปาก 

ไอ้กี้ดันตัวดาริณีให้นอนลงบนฟูกอันเหม็นอับอีกครั้งในขณะที่ดาริณีหลับตา พริ้มยอมให้ไอ้กี้ย่ำยีร่างกายของตัวเองด้วยความเต็มใจ ไอ้กี้จับเข่าทั้งสองข้างของดาริณียกขึ้นแล้วแยกออกเพื่อดูตรงบริเวณเนิน สวรรค์ให้เต็มตา น้ำเงี่ยนไหลออกมาจากร่องหลืบราวกับทำนบแตก มันรู้แล้วว่าได้เวลาพิชิตสาว งามดาวคณะอย่างดาริณีแล้ว มันเอามือโลมไล้ไปตามลำตัวของดาริณีแล้วไล่ลูบคลำไปตามใบหน้าเรียวรีอันงด งาม มันอดใจไม่ได้ที่จะเอาปากบดไปตามพวงแก้มนุ่มนิ่มสีชมพูทั้ง 2 ข้าง ริมฝีปากบางเบาของดาริณีก็ร้องซี้ดซ้าดตลอดเวลา 

ดาริณีลืมตาขึ้นมองไอ้กี้ ทันใดนั้นเองดาริณีก็โผกอดคอไอ้กี้แล้วใช้ริม ฝีปากสีชมพูอันบางเฉียบประกบกับริมฝีปากดำหนาของไอ้กี้แล้วบดจูบอย่างรวด เร็วและรุนแรงราวกับกระหายอยาก ลิ้นอันอ่อนนุ่มของดาชอนไชเข้าไปในปากของไอ้กี้แล้วแฉล่บหาลิ้นของไอ้กี้ได้ ก็พันเกี่ยวตวัดไปมาราวกับงูฉกเหยื่อ ขณะนี้ดาริณีหมดสภาพสาวไฮโซที่เรียบ ร้อยดุจกุลสตรีไปแล้ว ยางอายที่ตัวเองเคยมีไว้สำหรับปกป้องไม่ให้ผู้ชายได้ เชยชมเรือนร่างของตัวเองกลับสูญสลายไปสิ้น ไม่เหลือคราบของสาวสวยผู้หยิ่ง ยะโสต่อชายหน้าตาอัปลักษณ์อย่างไอ้กี้เฉกเช่นเมื่อตอนสายวันนี้อีกต่อไป ดา ริณีใช้ขาทั้งสองยกขึ้นกอดรัดต้นขาของไอ้กี้ 

ไอ้กี้ผละริมฝีปากของมันออกมาแล้วก้มมองดูเต้านมอันอวบอูมเต่งตึงอีก ครั้ง หัวนมสีแดงเรื่อขนาดเมล็ดถั่วลิสงแข็งชูชันด้วยฤทธิ์ยาเสน่ห์ที่ไป กระตุ้นให้เลือดสาวคลั่งแถวบริเวณประสาทสัมผัสรอบหัวนม มันใฝ่ฝันที่อยากจะ สัมผัสก้อนเนื้อมหึมาบนหน้าอกของดาริณีตั้งแต่แรกเห็นแล้ว วาสนาของมันก็มา ถึงทำให้มันไม่รีรอที่จะใช้มือทั้งสองข้างของมันบีบเค้นอย่างเมามันอีกครั้ง ซี่งนั่นก็เท่ากับเป็นการปลุกอารมณ์ของดาริณีให้แตกกระเจิงยิ่งขึ้นเพราะ เนื้อหนันปทุมถันทั้งสองเต้าไม่เคยถูกมือชายสัมผัสมาก่อน ดาริณีร้อง ครางกระเส่าเบา ๆ แต่สร้างความเร้าใจให้ไอ้กี้ที่กำลังจ้องมองหน้าตาอันสะสวยที่อยู่ในอารมณ์ ใคร่สลับกับหน้าอกอันงดงามเป็นยิ่งนักจนมันอดไม่ได้ต้องใช้ปากของมันจูบและ บดปากของดาริณีอย่างกระหายอยากในขณะที่มือทั้งสองข้างก็บีบนมทั้งสองเต้าไป พร้อม ๆ กัน แน่ล่ะ..ดาริณีก็ตอบสนองมันอย่างเร่าร้อนไม่แพ้กัน 

สักพักหนึ่งไอ้กี้ก็ถอยร่นลงมาตามตัวของดาริณี ดาริณีปล่อยขาลง ไอ้กี้ได้ เห็นกลีบแคมสีชมพูสดที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเมือกที่ทะลักล้นออกมาจากภายใน ขน หมอยสีดำละเอียดอ่อนดุจเส้นด้ายวางเรียงตัวอย่างเป็นระเบียบอยู่บนเนิน กระดองเต่า ช่างเป็นภาพที่ไอ้กี้จะต้องจดจำไปอีกนาน 

ไอ้กี้เปลื้องผ้าของตัวเองออกจนล่อนจ้อนแล้วจ้องมองกลีบแคมของดาริณีอย่างไม่ละสายตาจนดาริณีต้องยกหัวขึ้นมอง 
"มองตั้งนานแล้ว มีอะไรน่าดูหรือคะ จ้องเอาจ้องเอา" 
ไอ้กี้เงยหัวมองหน้าดาริณี 
"อีดา หีมึงสวยเหลือเกิน ตั้งแต่กูเห็นมึงครั้งแรกก็อยากเย็ดหีมึงใจจะขาดเลย รู้มั้ย กูเคยอยากจะรู้นักว่าผู้หญิงสวย ๆ ราวกับนางฟ้านางสวรรค์อย่างมึงเนี่ยจะมีหีที่สวยและแตกต่างกับพวกกะหรี่ที่กูเคยเย็ดหรือเปล่า ครั้งนี้กูได้เห็นกับตาแล้วว่าสวยจริง ๆ ยิ่งผู้หญิงสวย ๆ อย่างมึงทำหน้าทำตาราวกับกะหรี่เซ็กส์จัดแล้ว กูยิ่งอยากจะเย็ดมึงเต็มทีแล้ว" 
ไอ้กี้เริ่มเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง วาจาเริ่มกระด้างหยาบคายเหมือนเดิม 
"พี่กี้อยากเย็ดหีดาก็เย็ดสิคะ ดาอยากให้พี่กี้เย็ดหีใจจะขาดอยู่แล้ว มันเหมือนมีอะไรมาจุกอยู่ที่รูหีจนดาต้องขมิบแล้วขมิบอีกจนจะทนไม่ไหวแล้ว โอ๊ย…ดาเงี่ยนเต็มที่แล้วนะคะ เร็วสิคะ..พี่กี้ขา" 
ดาริณีได้ยินดังนั้นก็เริ่มใช้วาจาเผ็ดมันไม่แพ้กันเชิญชวนไอ้กี้ทันที 
"ก่อนอื่น กูขอใช้ปากลิ้มรสหอยสด ๆ ของมึงก่อนที่จะให้ไอ้น้องชายของกูชิม อยากรู้ว่ารสชาติเป็นยังไงบ้าง" 
ว่าแล้วมันก็ลงมือกับอวัยวะส่วนล่างที่ดาริณีไม่ขอสงวนอีกต่อไปแล้ว ทันที มันจับต้นขาของดาริณีให้ถ่างออกแล้วใช้ลิ้นของมันปฏิบัติการด้วยการ ตวัดสลับกับเลียขึ้นลงที่ติ่งแตดก่อน แล้วใช้ปากดูดอย่างแผ่วเบาดังจ๊วบ..จ๊วบ ต่อจากนั้นก็เป็นบริเวณกลีบแคม ทั้งสองข้างทำลักษณะเช่นกัน สร้างความเสียวสยิวให้แก่ดาริณีจนต้องร้องครวญ ครางออกมา 

ขณะนี้ดาริณีอยู่ในสภาพจิตใจที่ต่ำกว่าของแนนมากเพราะแนนโดนยาเสน่ห์แค่ สัมผัสผิวเท่านั้นซึ่งก็ทำให้แนนเพียงแค่เกิดความรักและอารมณ์ใคร่พิศวาทใน ตัวไอ้กี้ แต่ดาริณีนั้นนอกจากจะถูกสัมผัสทางผิวกายแล้วยังได้ดื่มเข้าไป ด้วย ตัวยาที่ถูกผสมด้วยว่านชนิดต่าง ๆ ซึมซาบเข้าไปตามกระแสเลือดและไปคั่งอยู่ที่บริเวณประสาทสัมผัสตามอวัยวะเพศ เป็นหลักอันมีผลทำให้ไปกระตุ้นความต้องการทางเพศได้เป็นอย่างดีไม่แตกต่างไป จากยาปลุกเซ็กส์เท่าไรนักเพียงแต่มันรุนแรงกว่า ประกอบกับถูกคาถามนต์ดำ สะกดครอบงำทำให้นอกจากจะเกิดความรักและอารมณ์ใคร่พิศวาทในตัวไอ้กี้แล้วร่าง กายก็ยังเกิดความต้องการทางเพศอย่างรุนแรง จิตใจใฝ่หาแต่ควยของ ไอ้กี้ให้รีบมาสนองความใคร่ของตัวเอง สมองครุ่นคิดแต่เรื่องเซ็กส์ จิตใจ ว้าวุ่นอยู่ในวังวนแห่งกามารมณ์ นิสัยและพฤติกรรมของดาริณีก็เริ่มเปลี่ยน ไปเป็นคนละคนนับตั้งแต่ยาเสน่ห์ออกฤทธิ์จนแทบจะเหมือนโสเภณีกะหรี่ตามซ่อง ไม่เหลือสภาพสาวนักศึกษาเรียบร้อยไฮโซอีกต่อไป คำพูดคำจาก็มีแต่ลามกหยาบ โลนมากขึ้น 

สักพักหนึ่งไอ้กี้ก็เปลี่ยนมาเป็นท่าหกเก้าด้วยการนอนคร่อมตัวดาริณีแล้วเอาควยดำแข็งตั้งเด่ของมันจ่อที่ริมฝีปากบาง ๆ ของดาริณี ส่วนมันก็พร้อมที่จะใช้ปากปฏิบัติการกับร่องหลืบของดาริณีต่อ มันสั่งดาริณีว่า 
"เอ้า..อ้าปากออกเร็ว กูจะเอาควยของกูยัดเข้าไปในปากมึง ส่วนมึงก็ใช้ปากอมควยของกูแล้วเอามือทั้งสองข้างจับก้นกูเอาไว้ น่าน..น..เออ..อย่างนั้นแหละ ใช้ลิ้นดุนหัวควยของกูด้วย เออ..เออ…อูย..ย เสียวโว้ย เดี๋ยวกูจะกระเด้าปากมึงแล้วจะใช้ลิ้นกูเย็ดหีมึงให้ดู" 
ว่าแล้วมันก็เริ่มกระดกก้นขึ้นลงขย่มปากของดาริณีอย่างช้า ๆ ก่อน ควยฝังมุกของมันแน่นเต็มปากของดาริณี ได้แต่ร้อง อือ..อือ..อือ เหมือนกับแนนที่ถูกไอ้กี้ยัดควยเข้า ปากเช่นกัน ส่วนไอ้กี้ก็ใช้มือช้อนก้นงามงอนขึ้นมาเล็กน้อยโดยดาริณีก็ใช้ เท้าดันสะโพกแอ่นขึ้นโดยอัตโนมัติ ไอ้กี้ใช้ลิ้นดูดเลียกลีบแคมติ่งแตดซึ่งสร้างความเสียวสะท้านให้แก่ดาริณีจนน้ำเมือกไหลทะลักออกมาไม่ขาดสาย ถ้าไม่มีควยอยู่ เต็มปากแล้วดาริณีก็คงจะครางกระเส่าออกมาเป็นแน่แท้ แต่ที่แทบจะทำให้ดาริ ณีขาดใจก็อยู่ที่ลิ้นของไอ้กี้ห่อม้วนแล้วทิ่มเข้าไปในรูสวาทแล้วกระดกขึ้น ลงสลับกับแทงเข้าแทงออกจนดาริณีต้องถอนควยของไอ้กี้ออกจากปากแล้วบิดไปบิดมาร้องครวญคราง 
"โอย..ย พี่กี้ขา ดาเสียวมากเลย โอย..ย จะไม่ไหวแล้ว อูย..ย..ย เหมือนเยี่ยวจะแตกเลย โอย..จะออกแล้ว..จะออกแล้ว..โอย..ย" 
ไอ้กี้ได้ฟังสาวสวยอย่างดาริณีร้องออกมาก็ยิ่งเกิดอารมณ์มากขึ้นเช่นกันจึงตวาดดาริณี
"อ้าปากอมควยกูต่อไปเร็ว กูก็เสียวเหมือนมึง..เร็ว แล้วอย่าเอาควยกูออกมาอีกนะมึง" 
ดาริณีรีบอ้าปากออกให้ไอ้กี้ยัดควยเข้าไปเหมือนเดิมแล้วขย่มควยเย็ดปาก ดาริณีอย่างเร็วอย่างแรงและถี่ยิบซึ่งก็คงจะเกิดจากความแค้นดาริณีที่ใช้ปาก ด่ามันมาก่อนด้วยจึงหาทางระบายอารมณ์โกรธที่คั่งค้างอยู่กับปากของดาริณีจน ดาริณีรู้สึกระบมไปทั้งปากด้วยความใหญ่ของควยดำฝังมุก ในขณะเดียวกันไอ้กี้ก็เร่งตวัดลิ้นเต็มที่และใช้ลิ้นของมันแทงเข้าไปในรูหีให้ ลึกที่สุดเท่าที่จะลึกได้ ทำให้ดาริณีเกิดความรู้สึกสุดจะบรรยาย เจ็บปากบนแต่เสียวปากล่าง แต่สุดท้ายดาริณีก็ถึงจุดสุดยอด ตาหลับปี๋ ปากที่กำลังอมควยดำ ๆ ของไอ้กี้ได้แต่ร้องอื้อ..อ อื้อ..อ ใช้เข่าทั้งสองข้างบีบหัวไอ้กี้ไว้ด้วยอาการเกร็ง น้ำรักของดาริณีพุ่งล้นออกมาทางรูหีไหล เข้าปากของไอ้กี้ที่รอรับอยู่ซึ่งไอ้กี้ก็เต็มใจที่จะกลืนกินลงไปจนหมด มัน รู้สึกราวกับว่านางฟ้าแสนสวยที่มันหลงรักตั้งแต่แรกพบกำลังประทานน้ำทิพย์ อันหอมหวานที่กลั่นออกมาจากก้นบึ้งของความรักที่มีต่อมันให้มันได้ดื่มกิน แก้กระหายอยากเพื่อให้มันได้ดำรงชิวิตอยู่ต่อไปอย่างมีความสุขในรสรักแห่ง กามารมณ์


ตอนที่ 5

ดาริณีเกร็งตัวอยู่แป๊บหนึ่งก็รู้สึกผ่อนคลายลง ส่วนไอ้กี้ก็ถอนควยของมันออกจากปากรวมทั้งถอนลิ้นออกจากโพรงสวาทของดาริณีแต่ก็อดไม่ได้ที่จะใช้ปากดูดเลียติ่งแตดและ กลีบแคมของดาริณีต่อไปเพื่อเป็นการจุดไฟสวาทของดาริณีให้ลุกโชนขึ้นมาใหม่ อีกครั้งจนดาริณีต้องร้องครวญครางออกมาด้วยความเสียวสยิวอีกครั้ง 
"อือ..อ พี่กี้ทำดาเสียวหีอีกแล้วนะคะ อือ..อ" 
ความเป็นกุลสตรีของดานั้นบัดนี้ถูกเพลิงไฟราคะเผาผลาญจนมอดไหม้ไปหมด สิ้น ความรักนวลสงวนตัวถูกคลื่นตัณหาซัดกระแทกจนพังทลาย พรหมจรรย์ที่ตัวเองปกป้องมากว่า 20 ปีได้ถูกพายุอารมณ์ใคร่พัดโหมกระหน่ำจนตัวเองไม่อาจที่จะรักษาไว้ได้อีก แล้ว บัดนี้วาจาที่เคยสุภาพเรียบร้อยกลับเร่าร้อนลามกอย่างไร้ยางอาย 
"พี่กี้ขา ช่วยเอาควยยัดใส่เข้าไปในรูหีของดาเร็ว ๆ สิคะ อย่าใช้ลิ้นกับดาอีกเลยนะคะ ดาขอร้องค่ะ" 
"ได้เลย อีกะหรี่เซ็กส์จัด กูจะเอาควยใส่เข้าไปในรูหีมึงเดี๋ยวนี้" 
ว่าแล้วไอ้กี้ก็จับควยดำใหญ่ฝังมุกแท่งยาวร่วม 10 นิ้วจ่อตรงปากรูหีของดาริณีที่เปียกชุ่มแฉะไปด้วยน้ำเมือกหล่อลื่นของดาริณีที่ไหลล้นออกมาอีกครั้ง ควยใหญ่เริ่มแหวกกลีบแนื้อสีชมพูให้แยกออกจากกันและคืบคลานผ่านช่องทางที่ทั้งเล็กและแคบ เยื่อพรหมจรรย์ของดาริณีกำลังต้านแรงกดดันจากควยของไอ้กี้อย่างสุดกำลังซึ่งทำให้ดาริณีแสดงอาการเจ็บปวดออกมา 
"โอ๊ย..ย พี่กี้ขา ดาเจ็บค่ะ เบา ๆ นะคะ อูย..ย เสียวจังเลย" 
ไอ้กี้ถอนควยออกมาแล้วกดเข้าไปอีกเบา ๆ แล้วถอนควยออกมาอีกเล็กน้อยแล้วก็กดเข้าไปอีกเบา ๆ ซึ่งแต่ละครั้งที่มันขย่มเบา ๆ ควยของมันก็ค่อยสอดลึกเข้าไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งเข้าไปเกือบครึ่งลำมันจึงชักควยของมันออกมาดู มันเห็นลำควยของมันถูกอาบไปด้วยเลือดสาวพรหมจรรย์กับน้ำเมือกของดาริณีหล่อเคลือบควยของมันจนชุ่มฉ่ำไปทั่วลำควย มันตัดสินใจครั้งสุดท้าย มันถอนควยออกมาจนถึงปลายเงี่ยงแล้วดันเข้าไปอย่างแรง ดาริณีร้องลั่นสะดุ้งสุดตัว เรียวขางามทั้งสองข้างสั่นสะท้านด้วยความเจ็บปวด ควยของไอ้กี้สอดเข้าไปจนสุดลำ หัวควยกระแทก โดนมดลูกอย่างจัง ไอ้กี้สอดค้างเอาไว้แล้วใช้ริมฝีปากโลมไล้ไปตามข้างแก้ม อันอ่อนนุ่มของดาทั้งสองข้างสลับกับซอกคอและหลังใบหู มือข้างหนึ่งก็บีบขยำ เต้านมไปเรื่อย ๆ เพื่อปลุกอารมณ์ใคร่ของดาให้โหมแรงขึ้น ต่อจากนั้นมันก็ดึงควยของมันออกมาอย่างช้า ๆ ได้ครึ่งลำแล้วแทงกลับเข้าไปใหม่ มันซอยควยอย่างเนิบนาบ และทุกครั้งก็จะได้ยินเสียงของดาริณีร้อง โอ๊ย..อา.า.า ออกมาอย่างแผ่วเบา 

สักพักหนึ่งดาริณีก็เริ่มมีปฏิกิริยาตอบรับควยของมันดีขึ้น ไอ้กี้เริ่มกระเด้าควยขย่มหีแรง และเร็วขึ้น บางจังหวะก็ช้าลงแต่ยังกระแทกแรงอยู่เช่นเดิมราวกับกำลังตอก เสาลงหลุมโดยมีน้ำเมือกปนเปื้อนเลือดสาวบริสุทธิ์ที่ไหลออกมาจากรูหีเป็น ระลอกเพราะการถูกปลุกอารมณ์ทั้งด้านบนและด้านล่างพร้อม ๆ กันคอยช่วยหล่อลื่นให้อยู่ ดาริณีหลับตาพริ้มใช้มือโอบกอดไอ้กี้ ปากก็ ร้องซี้ด..ซ้าดด้วยความสุขปนเสียวเพราะเพิ่งจะได้รับความรู้สึกเช่นนี้เป็น ครั้งแรกในชีวิต ขาทั้งสองข้างกางออกงอเข่ายกอ้าขึ้นรองรับการกระแทกตาม สัญชาตญาณของมนุษย์ผู้หญิงโดยที่ไอ้กี้ไม่ต้องใช้ต้นขาของมันดันเอาไว้ เหมือนช่วงแรก ๆ ยิ่งอ้าขาทั้งสองข้างกว้างเท่าใดก็ยิ่งทำให้ควยของไอ้กี้ซอยหีได้สะดวกขึ้น ด้วยประสบการณ์ของไอ้กี้ที่เคยได้รับการสอนจากกะหรี่ที่เคยนอนด้วยทำให้ไอ้กี้ใช้ควยของมันสร้างความหฤหรรษ์ปนเสียวซ่านให้แก่ดาริณีอย่างช่ำชอง ยิ่งตอนที่มันเอาปลายเงี่ยงของหัวควยเสียด สีกับผนังด้านในช่องคลอดโดยเฉพาะซอยยิกยิกใกล้บริเวณปากช่องคลอดยิ่งสร้าง ความเสียวสยิวให้แก่ดาริณีเป็นอันมากจนต้องหลับตาปี๋ห่อปากร้องครวญครางออก มาไม่ได้ศัพท์ มือข้างหนึ่งของดาริณีจับสัมผัสปากช่องคลอดที่มีควยของไอ้กี้กำลังแทงเข้าแทงออกอยู่ 
"อูย..ย..ย อือ..อ..อ อูย..ย..ย พี่กี้เอาควยยัดเต็มรูหีเลย ควยพี่กี้เย็ดมันจริง ๆ ดารักพี่กี้จังเลย อือ..อ..อ ดาเสียวหีมากเลย โอย..ย..ย ไม่ไหวแล้ว อูย..ย..ย พี่กี้ขา ทำไมดาถึงได้เสียวอย่างนี้นะ" 
ไอ้กี้มองหน้าสวยที่กำลังแสดงความเสียวสยิวอย่างมีความสุขด้วยอาการยิ้มเยาะ อยู่ในที มันเร่งสปีดเร็วขึ้นเพราะรู้ว่าดาริณีกำลังจะสำเร็จความใคร่ แล้ว นั่นยิ่งทำให้ดาริณีหลับตาปี๋และร้องออกมาดัง ๆ อย่างไม่อายว่ากลัวข้างห้องจะได้ยิน 
"เอ๊าะ..เอ๊าะ..โอ๊ย..ย เหมือนเยี่ยวจะราดออกมาอีกแล้ว อูย..ย..ย ไม่ไหวแล้ว พี่กี้ขา…ช่วยดาด้วย โอ๊ย..ย..เย็ดหีดาเร็ว ๆ ดาทนไม่ไหวแล้ว จะออกแล้ว..ว..ว อื๊ด..ด..ด" 
ไอ้กี้ใช้ปากของมันประกบปากของดาเพื่อปิดเสียงให้เงียบลง ลิ้นของดาริณี ไขว่คว้าหาลิ้นของไอ้กี้มาพันเกี่ยวและตวัดไปมาในโพรงปากของไอ้กี้อย่างไม่ กลัวเหม็นขี้ฟัน แลกน้ำลายกันอร่อยปากทั้งคู่ และในที่สุดดาริณีก็ได้ถึง จุดเสียวสุดยอดด้วยควยดุ้น ใหญ่เป็นครั้งแรกในชีวิตแม้จะเป็นการถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งที่สองก็ตาม ดา ริณีซึ่งมีสีหน้าบิดเบี้ยวจับแขนไอ้กี้และบีบอย่างแรงในขณะเดียวกันไอ้กี้ก็ กดควยของมันจนสุดแล้วแช่ทิ้งไว้เพราะมันรู้ว่าดาริณีได้สำเร็จความใคร่แล้ว ช่องคลอดของดาริณีตอดรัดควยของมันตุ๊บ.ตุ๊บ..ตุ๊บอยู่หลายครั้ง แน่ล่ะ…เป็นครั้งแรกที่ดาริณีได้รับรู้ถึงอาการน้ำแตกจากการสำเร็จความใคร่ด้วยควยของผู้ชาย 

ดาริณีรู้สึกผ่อนคลายขึ้นและวางขาทั้งสองข้างของตัวเองลงกับฟูกในขณะที่ควยทั้ง ใหญ๋ทั้งแข็งของไอ้กี้ยังแช่คาอยู่ในโพรงสวาทของตัวเอง มือโอบกอดไอ้กี้ไว้ แล้วมองหน้ามันด้วยแววตายั่วยวนซึ่งทำให้ไอ้กี้รู้สึกว่าตัวเองกำลังถูก ท้าทาย แต่ไอ้กี้มีแผนอยู่ในใจอยู่แล้วมันจึงยังไม่ยอมเสร็จในรูหีของดาริณี มันถอนควยออกจากรูหีของ ดาริณีแล้วจับดาริณีให้นอนพลิกคว่ำ มันสั่งให้ดาริณีลุกขึ้นทำท่าคลานซึ่ง ดาริณีก็ยอมให้มันจัดท่าทางแต่โดยดีเพราะรู้สึกสนุกกับการเล่นท่าแปลก ๆ ใหม่ ๆ ของไอ้กี้ อีกทั้งดาริณีก็พอจะรู้ว่าไอ้กี้กำลังจะเล่นท่าหมากับตัวเอง เนื่องจากเคยอ่านหนังสือแนวเพศศึกษามาก่อน ไอ้กี้จับหัวควยของมันจ่อตรงบริเวณปากโพรงแล้วค่อย ๆ ยัดใส่เข้าไปซึ่งครั้งนี้เข้าง่ายกว่าครั้งแรกเยอะ มันอัดเข้าไปทีเดียวอย่างแรงจนหัวควยแทบ จะชนมดลูกเลยก็ว่าได้แล้วมันก็เริ่มซอยยิก ๆ ต่อทันทีโดยใช้มือจับบีบแก้มก้นงามงอนทั้งสองข้างแถมยังใช้นิ้วโป้งซ้าย-ขวา แหวกรูทวารของดาริณีไปด้วยทำให้มันเห็นรูขี้สีชมพูของดาริณีอย่างชัดเจนจน หัวใจของมันพองโตทันที 

ระหว่างที่ไอ้กี้ใช้ควยดำใหญ่แทงเข้า -ออกอยู่นั้นมันก็ผุยน้ำลายหยดใหญ่ ๆ หลายหยดลงไปบริเวณปากรูทวารของดาริณีแล้วพยายามใช้นิ้วโป้งแยงทะลวงเข้าไป เบิกทางก่อนจนเริ่มหลวมแล้วเปลี่ยนมาใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางแยงเข้าไปพร้อม กันด้วย สาวสวยเริ่มมีปฏิกิริยาส่ายก้นไปมาราวกับรับรู้ว่ามีสิ่งแปลกปลอม ล้วงเข้าไปในรูตูดของตัวเองพร้อม ๆ กับอาการเสียวสะท้านที่รูหี เสียง อ่อนหวานปนเซ็กซี่ร้องครวญครางด้วยความเสียวกระสันต์สร้างความรู้สึกฮึกเหิม ปลุกอารมณ์ใคร่ให้แก่ลูกนิโกรอย่างไอ้กี้เป็นทวีคูณจนมันต้องรีบถอนควยออก มาก่อนที่ลาวาจะระเบิดใส่เข้าไปในโพรงลึก ไอ้กี้กัดริมฝีปากจนห้อเลือด เพื่อลดระดับความเงี่ยนของตัวเองลงทำให้สามารถชะลอการหลั่งไปได้ 

ดาริณีถามอย่างสงสัย 
"ทำไมเอาออกเสียล่ะคะ..พี่กี้ ดากำลังเสียวได้ที่จนเกือบจะเสร็จอยู่แล้วนะคะ" 
"ขืนซอยต่ออีกแป๊บเดียว รูหีมึงแฉะไปด้วยน้ำเชื้อของกูแน่ ๆ ต่อจากนั้นควยกูก็จะหดเหี่ยว ไม่มีโอกาสได้เย็ดตูดมึงนะสิ" 
"อื๋อ..จะเย็ดตูดดาน่ะหรือคะ ควยพี่กี้จะใส่เข้าไปได้ยังไง รูตูดตีบขนาดนั้น เย็ดหีไม่สนุกกว่าหรือคะ" 
สาวน้อยผู้ไร้เดียงสาไม่รู้ว่ารูตูดของผู้หญิงก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่บรรดาผู้ชายใช้แสวงหาความสุขได้ 
"มึงไม่รู้ใจกู สิ่งที่กูชอบที่สุดก็คือได้เย็ดตูดของผู้หญิง โดยเฉพาะสวย ๆ ก้นขาวกลมกลึงอย่างมึงน่ะ น่าเย็ดมากที่สุดเลย..รู้มั้ย..ฮ่ะ..ฮ่ะ..ฮ่า..ฮ่า กูจะเริ่มเย็ดแล้วนะโว้ย ถ้าเจ็บก็ร้องออกมาได้เลยกูชอบฟังเสียงทรมานของผู้หญิงอย่างมึง มันทำให้ได้อารมณ์ดีนัก" 
ว่าแล้วไอ้กี้ก็เอาหัวถอกของมันจ่อที่ปากรูขี้ของดาริณีทันทีแล้วก็ค่อย ๆ ยัดเข้าไปทีละนิด น้ำลายที่มันถ่มลงไปประจวบกับการใช้นิ้ว 2 นิ้วทะลวงนำเข้าไปก่อนทำให้มันสามารถแหย่จนมิดปลายเงี่ยงได้ไม่ยากนัก แต่ กระนั้นก็ทำให้ดาริณีหน้าเหยเก กัดฟันทนด้วยความเจ็บปวด สุดท้ายต้องร้องออกมาด้วยเสียงไม่ดังนัก 
"โอ๊ย..ย..ย พี่กี้..ดาเจ็บจังเลย อูย..ย เจ็บจริง ๆ ดาไม่เอา..ไม่อาวแล้ว..ว..ว" 
"ร้องเข้าไป ถ้ามึงรักกูมึงต้องให้กูเย็ดตูดมึงซะดี ๆ เดี๋ยวสักพักมึงก็หายเจ็บ" 
ไอ้กี้ถ่มน้ำลายลงไปต่ออีกหลายหยดใหญ่ที่ลำควยทั้ง ใหญ่ทั้งดำของมันเพื่อให้เกิดความลื่น มันค่อย ๆ สอดเข้าไปอย่างยากเย็นด้วยความใหญ่ของแท่งยักษ์มหึมาที่ไม่สัมพันธ์กับรูตูด อันลีบตีบของดาริณีท่ามกลางเสียงร้องด้วยความเจ็บปนเสียวที่บังเกิดขึ้นทีละ น้อย ๆ 

ก้อนขี้ที่ดาริณีเคยขับถ่ายออกมาบางครั้งก็ใหญ่ไม่น้อย รูทวารหนักยังสามารถขยายใหญ่เพื่อระบายสิ่งปฏิกูลดัง กล่าวออกมาได้ฉันใด ครั้งนี้มันก็ยังทำงานตามหน้าที่ของมันได้เช่นเดิมฉัน นั้น มันเริ่มขยายตัวรองรับสิ่งที่สอดผ่านเข้าไปได้มากขึ้นจนกระทั่งไอ้กี้ สามารถดันควยแท่งใหญ่ของมันเข้าไปได้จนสุด ลำ ดาริณีเริ่มมีอาการผ่อนคลายมากขึ้น ความรู้สึกตื้อในรูตูดเหมือนมีก้อน ขี้มาอุดตันที่บริเวณปากทวาร จะเบ่งก็ไม่ออก จะขมิบก็ไม่ได้ สุดท้ายต้องปล่อยเลยตามเลยแล้วแต่ไอ้กี้จะ ทำยังไงก็ได้กับรูตูดของตัวเอง 

ไอ้กี้เริ่มขยับสะโพกซอยควยของตัวเองอย่างช้า ๆ จนเริ่มคล่องขึ้นแถมมันยังถ่มน้ำลายเป็นระยะ ๆ เพื่อให้ผิวหนังรอบควยลื่นขึ้น ดาริณีก็เริ่มรับรู้ถึงความรู้สึกบางอย่างที่ผิดแผกแปลกไปจากการถูกเย็ดหีเมื่อกี้ ที่ผ่านมา บริเวณปากรูตูดก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่สร้างความเสียวกระสันต์ให้ แก่ทุกคนไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย สาวสวยราวกับนางฟ้าอย่างดาริณีก็ไม่ได้ แตกต่างไปจากมนุษย์ปุถุชนเช่นกัน เมื่อถูกควยของไอ้กี้เสียดสีรูขี้ของตัวเองได้สักพัก ความเสียวก็แผ่ซ่านไปทั้งสะโพกและรูหีก็ฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเมือกอีกระลอก ก้นงามงอนก็เริ่มเด้งกระแทกควยของไอ้กี้สลับการถูกกระแทกอย่างถึงพริกถึงขิง 

ไอ้กี้หายใจแรงขึ้นประกอบกับเสียงร้อง อูย..อูย..อูย เสียงหายใจของมันสร้างความเร้าใจให้แก่ดาริณีที่ได้ยินเพราะ นั่นหมายถึงว่ารูตูดของตัวเองสร้างความเสียวกระสันต์ให้แก่ชายที่รักได้เป็น อันมากจนตัวเองก็เสียวซ่านไม่แพ้กันทำให้ดาริณีต้องเอื้อมมือเอานิ้วบี้เม็ด ติ่งแตดที่ยื่นโผล่แพลมออกมาอย่างแรงและเร็วในขณะที่ไอ้กี้กำลังใช้ควยกระแทกรูตูดของดาริณีอยู่อย่างไม่ลดละ ใบหน้าเรียวอันสวยงามแสดงสีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียว กัดริมฝีปากเบา ๆ 

เสียงร้องกระเส่าของดาริณีที่เกิดจากอารมณ์ใคร่ปนพิศวาทในตัวไอ้กี้สร้าง ความหฤหรรษ์ให้แก่ไอ้กี้เป็นอย่างมากจนมันคิดว่าลำกล้องของมันไม่สามารถต้าน ทานแรงอัดจากภายในได้อีกแล้ว กระสุนนับหมื่นนับแสนนัดที่เกือบจะถูกยิงออก มาในก่อนหน้านี้ก็ได้ถูกบรรจุใหม่อีกครั้งเพื่อเตรียมพร้อมที่จะถูกยิงภายใน ไม่กี่วินาทีนี้แล้ว มันรีบถอนควยของมันออกแล้วสอดเข้าไปในรูหีของดาริณีทันที ไอ้กี้เห็นรูตูดของดาริณีกลวงโบ๋วเป็นช่องใหญ่ มันซอยหีของดาริณีอยู่แค่ไม่กี่ที ร่างกายก็กระตุกวาบ มันรีบดันควยเข้า ไปจนสุดโคน หมอยดกดำหยิกหยอยของไอ้กี้เสียดสีกับแก้มก้นงามงอน ปากก็ร้อง อ้า..อ้า..อ้า กระสุนดินดำของมันถูกยิงกระหน่ำออกมาไม่ต่ำกว่า 5-6 ครั้ง ดาริณีก็ไม่แตกต่างจากไอ้กี้ ความเสียวได้ถึงจุดสุดยอดตอนที่ไอ้กี้ กระแทกหัวควยเข้าไปโดนมดลูกพอดี น้ำเชื้อที่พ่นใส่เข้าไปสัมผัสภายในทำให้ช่องคลอดบีบรัดควยของไอ้กี้เป็นจังหวะ ไอ้กี้รับรู้ถึงการตอดรัดควยของรูหี ตุ้บ..ตุ้บ..ตุ้บ ทำให้มันรู้ว่าดาริณีก็เสร็จแล้วเช่นกัน 

ไอ้กี้ถอนควยลีบของมันออกจากโพรงหีของดาริณีแล้วนอนลงแผ่ข้าง ๆ ดาริณี ส่วนดาริณีก็นอนคว่ำราบทันทีอย่างหมดแรง น้ำอสุจิไหลออกมาจากรูหีของดาริณีแล้วย้อยไหลออกมาเปรอะเปื้อนขนหมอยตรงหัวเหน่าอย่างมากมาย 

ถ้าชิดชัย..แฟนหนุ่มของดาริณีมาเห็นแฟนสวยของตัวเองอยู่ในสภาพแบบนี้ คงจะคลั่งจนบ้าเพราะชิดชัยตั้งใจรอจังหวะที่จะขอเป็นผัวคนแรกที่ได้เปิด บริสุทธิ์และทำลายพรหมจรรย์ของดาริณีให้ได้แม้อนาคตข้างหน้าอาจจะไม่ได้แต่ง งานด้วยกันก็ตาม หากชิดชัยรู้ว่าดาริณี..สาวสวยที่กะฟันให้ได้นั้นเสียตัว ให้แก่ไอ้กี้โดยเป็นเมียมันเรียบร้อยแล้วก็คงจะสร้างความเจ็บแค้นให้ชิดชัย ไม่น้อยเพราะชิดชัยเหนือกว่าไอ้กี้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นฐานะ, การเงิน และโดยเฉพาะหน้าตา แต่ดาริณีกลับยอมเสียตัวให้ไอ้กี้อย่างเต็มใจทั้งที่เมื่อตอนสายวันนี้ยัง แสดงท่าทางรังเกียจและเกลียดขี้หน้าไอ้กี้จนเข้ากระดูกดำอยู่หมาด ๆ 

ไอ้กี้อดภูมิใจในตัวเองไม่ได้ที่ได้ครอบครองสาวสวยรวยเสน่ห์อย่างดาริณีจนต้องหัวเราะออกมาอย่างสาแก่ใจ 
"ฮ่ะ..ฮ่ะ..ฮ่า..ฮ่า ในที่สุดผู้หญิงสวยอย่างมึงก็ถูกกูฟันจนได้ รู้สึกยังไงบ้างที่ได้กูเป็นผัวคนแรก..หา" 
ดาริณีพลิกตัวหงายลุกขึ้นแล้วโผกอดไอ้กี้ด้วยความพิศวาท สายตาจ้องไอ้กี้อย่างหยาดเยิ้ม 
"แหม..ดารักพี่กี้นะคะ แล้วตอนนี้พี่กี้ก็มอบความเป็นผัวให้ดาเต็มรูหีแล้ว จะไม่ให้ดาดีใจได้ยังไง ดาเองก็ยอมเป็นเมียพี่ตั้งแต่แก้ผ้าให้พี่กี้เห็น ตั้งแต่ทีแรกแล้ว แล้วพี่กี้ล่ะคะ..ดีใจมั้ยที่ได้ดาเป็นเมียอีกคน" 
ดาริณีพูดเสียงออดอ้อน วาจาลามกหยาบคายมากขึ้นอย่างไม่กระดากอายสกุลรุนชาติของตัวเอง แถมไม่แคร์ ด้วยแม้ตัวเองจะเข้าใจว่าไอ้กี้ได้แนน..เพื่อนรักของตัวเองเป็นเมียไปเล้วก็ ตาม 
"หึ..หึ..หึ มึงนี่พูดจาน่าฟังนักนะ มา..มึงช่วยเอาปากมึงล้างควยให้กูหน่อย เลียทำความสะอาดให้หมดจดเลยนะ..มึง เสร็จแล้วก็นวดตัวให้ด้วย" 
ควยยาวของมันแม้จะหดลงไปบ้างแต่ก็ยังเหลือ ความยาวไม่ต่ำกว่า 6 นิ้วถูกชโลมไปด้วยน้ำเมือกที่เริ่มแห้งกรังของดาริณี ดาริณีใช้มือจับตั้งขึ้นและอ้าปากจะอมควยแต่กลิ่นคาวในรูหีปน กลิ่นขี้ในรูตูดของตัวเองผสมกับน้ำลายของไอ้กี้ที่ถ่มแล้วยัดเข้าไปในรูตูด เพื่อหล่อลื่นนั้นเหม็นคละคลุ้งกระทบจมูกทำให้ดาริณีทำหน้าเบ้ ไอ้กี้เห็น ดังนั้นก็ตวาดทันที 
"เฮ้ย..กูสั่งให้มึงอมเลียควยไง ทำไมยังชักช้าอยู่อีก..หา" 
"ก็มันมีกลิ่นทะแม่ง ๆ นี่คะ..พี่กี้ ดากลัวว่าอมเข้าไปแล้วจะอ้วกออกมาน่ะสิ" 
"หนอย..รังเกียจ มันก็กลิ่นมาจากข้างในตัวมึงทั้งนั้นแหละวะ ไม่ว่าจะมาจากรูหีรูตูด มันก็ของมึงทั้งนั้น ยังจะมาทำรังเกียจของตัวเอง" 
ไอ้กี้ลุกขึ้นยืนด้วยความโมโห ควยของมันงอตกอยู่ตรงใบหน้าเรียวสวยของดาริณี มันใช้มือทั้งสองข้างจับขมับทั้งสองข้างของดาริณีแล้วดันสะโพกกดควยของ มันถูไปตามใบหน้าของดาริณี หมอยหยิกหยอยราวกับฝอยขัดหม้อบัดนี้มันเอามาขัดกับใบหน้าของดาริณีอย่างเมา มันจนดาริณีต้องพยายามใช้มือดันออกและร้องออกมาด้วยความกลัว 
"ดายอมแล้วค่ะ..ยอมแล้ว ดายอมอมควยแล้วค่ะ อย่าถูหน้าดาอีกเลยนะคะ" 
"มึงนี่..วอนซะแล้ว อย่าคิดว่าสวยแล้วกูจะยอมมึงนะโว้ย ถ้ามึงถูกกูทิ้งเมื่อไรมึงจะรู้สำนึกเมื่อนั้น" 
ดาริณีได้ฟังเช่นนั้นก็ตกใจด้วยความกลัวเพราะตัวเองเป็นเมียของมันแล้วแถม ยังรักมันสุดสวาทขาดใจอีกต่างหาก หากถูกมันทิ้งจะต้องตรอมใจตายเป็นแน่ แท้ ดาริณีรีบยกมือไหว้ขอโทษซึ่งเผอิญว่าอยู่ตรงระดับควยของไอ้กี้พอดีทำให้ดูเหมือนว่ากำลังเคารพวัตถุศักดิ์สิทธิ์ชิ้นหนึ่งอยู่ก็ไม่ปาน 
"ดาขอโทษค่ะ..พี่กี้ ต่อไปนี้ดาจะไม่ขัดใจพี่กี้อีกแล้วล่ะค่ะ นอนลงสิคะ เดี๋ยวดาจะเลียควยให้สะอาดเลยค่ะ"
ไอ้กี้นอนลงใหม่อีกครั้งด้วยท่าทางฮึดฮัดพร้อมกับสั่งให้ดาริณีนวดตัวให้ไอ้ กี้ด้วยอีกต่างหากซึ่งดาริณีก็รับคำที่จะปฏิบัติตามอย่างเชื่อฟังราวกับแมว เชื่องตัวหนึ่ง สาวสวยใช้มือข้างหนึ่งจับควยตั้งขึ้นอมเลียดูดควยอย่างขะมักเขม้น เมื่อเห็นว่าควยไอ้ กี้เกลี้ยงเกลาดีแล้วก็ใช้มือทั้งสองข้างจับ ๆ บีบ ๆ นวดไปตามแขนขาของไอ้กี้ ในที่สุดไอ้กี้ก็เบาตัวและเผลอหลับไปด้วยความ เพลีย ส่วนดาริณีนั้นหลังจากชำระร่างกายแล้วก็มานอนหลับข้าง ๆ ไอ้กี้ด้วยความเหนื่อยล้าเช่นกันทั้งที่ตัวเองยังเปลือยเปล่าอยู่



ตอนที่ 6

ไอ้ กี้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งเมื่อแนนเคาะประตูห้องเรียกอยู่ 3-4 ครั้ง ดาริณีซึ่งนอนหลับก่ายไอ้กี้อยู่ข้าง ๆ ก็ตื่นเช่นกันและรีบลุกขึ้นยืนแล้วคว้าผ้าห่มบาง ๆ มาพันรอบตัวเพราะดาริณียังอยู่ในสภาพเปลือยกายอยู่เหมือนกับไอ้กี้ อีกทั้ง เสื้อนักศึกษา, กระโปรงและชุดชั้นในก็ถูกดาริณีเหวี่ยงทิ้งกระจัดกระจายละทิศละทางจึงทำให้ หามาไม่ทันได้ใส่ ไอ้กี้คว้าผ้าขาวม้าที่แขวนอยู่มานุ่งแล้วเดินไปเปิดประ ตูให้แนนเข้ามา แนนถือถุงใส่ของมาถุงหนึ่ง ในนั้นมีเสื้อผ้าอยู่แต่ไม่รู้ ว่าเป็นชุดอะไรแล้วเอามาทำอะไร 

แนนเห็นดาริณีอยู่บนที่นอนของชายที่รักก็รู้สึกหึงหวงอยู่ในใจแต่ไม่กล้า แสดงออกมาทางสีหน้าเพราะยังเกรงกลัวไอ้กี้ที่ขู่สำทับไว้ตอนเปิดประตู พอไอ้กี้เดินเข้าห้องน้ำ แนนก็ยิ้มให้เพื่อนรักแล้วพูดขึ้นว่า 
"เป็นไงจ๊ะ..ดา สบายตัวขึ้นมากมั้ย" 
"ก็มีความสุขดีราวกับขึ้นสวรรค์เลยล่ะ" 
"ชั้นอิจฉาเธอจังเลย พี่กี้ยังไม่ยอมพาชั้นขึ้นสวรรค์เหมือนเธอเลย เค้า บอกว่าให้ชั้นหลอกเธอมาให้เค้าฟันก่อนแล้วเค้าถึงจะยอมมอบความสุขสุดยอดให้ แก่ชั้นจนสำลักเลยล่ะ" 
"เหรอ..นี่พี่กี้เค้ายังไม่เอาเธอทำเมียอีกเหรอ ชั้นนึกว่าเธอเสร็จพี่กี้ไปแล้วนะเนี่ย" 
"แต่ชั้นก็ได้ใช้ปากกับพี่กี้จนเค้าเสร็จออกมาล้นปากชั้นเลย จนชั้นแทบจะกลืนน้ำรักของพี่กี้ไม่ทันเชียวแหละ" 
"อ้อ..แค่นี้เอง พี่กี้น่ะเค้าใช้บริการชั้นจนครบ 3 รูเลยล่ะ ส่วนตัวชั้นน่ะเสร็จพี่กี้ไปตั้ง 3-4 ครั้ง จนตัวเบาหวิวเหมือนขึ้นสวรรค์เลยแหละ" 
ถ้าใครแอบได้ยินโดยไม่เห็นตัวก็คงจะนึกว่าเมียน้อยเมียหลวงที่ไหนกำลังโต้ ตอบกันอย่างออกรสแถมเกทับบลั๊ฟแหลกในเรื่องพรรค์อย่างว่ากันอีกต่างหากชนิด ไม่อายปากกันเลย 
แนนคิดในใจ 
'เดี๋ยวเถอะ แกนึกว่าตอนนี้แกเป็นนางฟ้ากำลังขึ้นสวรรค์ ถ้าพวกเพื่อนพี่ กี้มาเมื่อไร แกก็คงจะไม่ต่างอะไรกับกะหรี่ขายตัวตามซ่องเท่าไรหรอกวะ' 
ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อเช้านี้สองสาวทั้งสองคนยังเป็นเพื่อนสนิทกันชนิดตายแทน กันได้ แต่ด้วยอิทธิฤทธิ์ของยาเสน่ห์ทำให้เพื่อนรักทั้งสองต้องกลายมาเป็น ศัตรูหัวใจแย่งชายอัปลักษณ์คนรักคนเดียวกัน 

ไม่ทันให้แนนต้องรอนาน ประตูห้องก็เปิดออกโดยไม่มีการเคาะเพราะคนที่เข้ามา คุ้นเคยกับเจ้าของห้องเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ดาริณีเห็นมีผู้ชาย 3 คนเดินเข้ามาในห้อง พวกเพื่อนของไอ้กี้นั่นเอง..ไอ้จิต, ไอ้แม้ว และไอ้ชาติ พวกมันเห็นดาริณีกับแนนแล้วและพวกมันสามารถเดาออกได้ว่าใครคือ ดาริณี..สาวสวยที่ไอ้กี้โทร.มาบอกให้พวกมันรีบมาดู ส่วนดาริณีเองเมื่อเห็นพวกมัน 3 คนจ้องมองตาไม่กระพริบก็รู้สึกอายรีบเดินเก็บชุดชั้นในและชุดนักศึกษามาถือ ไว้รอไอ้กี้ออกจากห้องน้ำก่อนแล้วจึงจะเข้าไปเปลี่ยนชุด ไอ้กี้เสร็จธุระใน ห้องน้ำแล้วนุ่งผ้าขาวม้าออกมาเห็นพวกเพื่อน ๆ จ้องดูดาริณีตาไม่กะพริบก็เลยพูดขึ้นว่า 
"เฮ้ย..เอาแต่จ้องอยู่นั่นแหละวะ อยากจะฟันก็รีบฟัน กูยกให้ มันกำลังแก้ผ้ารอพวกมึงอยู่น่ะ" 
ดาริณีได้ยินก็ตกใจรีบพูดขึ้นด้วยเสียงอันดังว่า 
"พี่กี้ พูดอย่างนี้ได้ไง ดาเป็นเมียพี่นะ จะเที่ยวยกเมียให้ใครต่อใครได้ยังไง ดาไม่ยอมจริง ๆ นะ..พี่กี้" 
ว่าแล้วดาริณีก็รีบเดินเข้ามายืนข้างกายไอ้กี้ ไอ้กี้แสยะยิ้มฟันเหลืองออก มาหันมาโอบกอดดาริณีและเอามือจับข้อมือดาริณ๊ทั้ง 2 ข้างที่มือหนึ่งจับผ้าห่มไว้ไม่ให้ร่วง อีกมือหนึ่งก็ถือชุดเสื้อผ้าแล้วกระซิบข้างหูดาริณีว่า 
"มึงจำได้มั้ย เมื่อตอนสายวันนี้น่ะ มึงด่ากูว่าไง ผู้หญิงสวยที่หยิ่งยะโสปากร้ายอย่างมึงน่ะ กูต้องการแค่เอามาฟันเท่านั้น แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ากูจะเอามึงมาเป็นเมียนะโว้ย มึงมันก็แค่ผู้หญิงที่หน้าตาสวยคนหนึ่งที่กูอยากเย็ดด้วยเท่านั้นแหละ แต่ตอนนี้ได้เวลาที่กูจะเอามึงคืนบ้างแล้ว เอ้า..พวกมึงดูหุ่นอีนางฟ้านี่ให้เต็มตาเลยนะโว้ย..ฮ่ะ..ฮ่ะ..ฮ่า..ฮ่า" 
ว่าแล้วมันก็บีบข้อมือทั้ง 2 ข้างของดาริณีที่กำลังจับชายผ้าห่อแบบหลวม ๆ อยู่จนดาริณีเจ็บและต้องปล่อยชายผ้าห่มทิ้งไปลงไปกองกับพื้น ทันใดนั้นเอง พวกเพื่อนไอ้กี้ก็ได้เห็นร่างกายเปลือยเปล่าของดาริณีอย่างชนิดตะลึงพรึง เพลิด หุ่นขาวเพรียวบางก็ได้ปรากฏให้พวกมันได้เห็น เอวคอดกิ่ว สะโพกผาย เต้านมคล้ายซาลาเปาลูกใหญ่ชนิดมือกำบีบยังไม่มิด หัวนมปูด ปูน หัวเหน่าที่มีปุยหญ้าขึ้นประปรายโค้งมนเป็นหลังเต่า 

เมื่อผ้าห่มหลุดออกจากตัวของดาริณีแล้ว ไอ้กี้ก็ผลักดาริณีเข้าไปหาไอ้จิตที่ตัวใหญ่กว่าเพื่อน 
"อีนี่..มันเซ็กส์จัดนะโว้ย พวกมึง 3 คนเอามันได้หลายยกแน่นอน แถมยังเอามันได้ทุกรูเลย มันสู้ทุกรูเลยว่ะ" 
"ดีสิวะ..อย่างนี้กูชอบ" 
ไอ้จิตจับตัวดาริณีนอนหงายลงกับพื้นแล้วระดมจูบลงบนใบหน้าของดาริณี ดาริณี ขัดขืนส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากผัวรักอย่างไอ้กี้และเพื่อนรักอย่าง แนน 
"พี้กี้..ช่วยดาด้วย ไปนะ..ไอ้บ้า อย่าทำชั้นเลยนะ ขอร้องเถอะ…อย่า..า..า แนน…ช่วยดาด้วย" 
แต่ไอ้กี้และแนนไม่ได้ให้ความสนใจใยดีแม้แต่น้อย 

ไอ้กี้เดินไปหยิบกล้องถ่ายวีดีโอของไอ้ชาติมาติดตั้งบนขาตั้งกล้องแล้วเล็ง หน้ากล้องมายังฟูก มุมกล้องเล็งมาที่ดาริณี ภาพที่มันเห็นจากจอนั้นแม้จะ เป็นภาพมุมกว้างเห็นทั้งดาริณีและพวกเพื่อนมันอีก 3 คนแต่ภาพนั้นคมชัดมากสมกับเป็นกล้องดิจิตอล มันทดลองซูมภาพเข้ามาใกล้ๆ จนเห็นขนหมอยของดาริณีที่เรียงกันเป็นเส้น ๆ ไม่หยิกหยอยเหมือนกับของแนนอย่างชัดเจน ต่อจากนั้นมันก็ปรับมุมกล้องมาที่ ภาพดาริณีกำลังนอนร้องครวญครางอย่างน่าสงสารที่กำลังถูกเหล่าทรชนรุมข่มขืน มันกดปุ่มบันทึกภาพเสร็จแล้วก็มานั่งลงบนเก้าอี้ข้าง ๆ แนนและก็มองดูพวกมันด้วยความสะใจ 

ไอ้แม้วกับไอ้ชาติรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนหมด ควยของ พวกมันตั้งเด่เตรียมพร้อมที่จะเสียบทุกรูบนตัวของดาริณี ไอ้จิตเอี้ยวตัวหลบมาทางด้านเหนือศีรษะของดาริณีแล้วกดไหล่ของดาริณีไว้ เพื่อให้เพื่อนมันอีก 2 คนได้ชำแหละส่วนอื่นของดาริณีต่อ ไอ้แม้วนั่งลงข้าง ๆ สาวสวยและจับเต้านมมหึมาแล้วบีบเค้นอย่างเมามัน ต่อจากนั้นมันก็ก้มลงใช้ปากทั้งดูดทั้งตวัดแพร่บ ๆ ไปที่หัวนมสร้างความสยิวให้แก่ดาริณีทันที ไอ้ชาตินั่งลงตรงหว่างขาของดาริ ณีที่ถูกจับให้แยกห่างออกจากกัน มันช้อนก้นงามงอนขึ้นมาเล็กน้อยแล้วก้มลงใช้ปากและลิ้นปฏิบัติการดูดเลีย ร่องกลีบอย่างชำนาญซึ่งสร้างความเสียวสะท้านจนดาริณีต้องหลับตาอ้าปากร้อง ซี้ด..ด..อือ..อ…ทันทีและไม่มีอาการขัดขืนดิ้นรนอีกแล้ว ร่างกายของดาริณี เริ่มตอบสนองไอ้แม้วกับไอ้ชาติแล้ว ดาริณีแอ่นอกรองรับการดูดเลียตวัดที่หัวนมเม็ดเขื่องและบีบจับเต้าซาลาเปา ขาวผ่องจากไอ้แม้วอย่างชนิดห้ามใจตัวเองไม่ได้ 

แน่หละ..ฤทธิ์ของยาเสน่ห์ที่ไอ้กี้ให้ดาริณีดื่มกินเข้าไปนั้น มันไปทำปฏิกิริยากับประสาทสัมผัสบริเวณอวัยวะที่เป็นจุดกระสันต์ต่าง ๆ ตามร่างกายทำให้ความรู้สึกไวต่อการสัมผัสและทำให้เกิดการตอบสนองอย่างรวด เร็วกว่าผู้หญิงปรกติธรรมดา นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ดาริณียากที่จะขัดขืน ความต้องการที่บังเกิดขึ้นจากการปลุกอารมณ์ของเหล่าทรชนทั้ง 3 คนได้ ไอ้จิตรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนเปลือยเปล่าแล้วโถมเข้าระดมจูบ ตามใบหน้าที่กำลังแสดงออกถึงอารมณ์ใคร่ที่บังเกิดขึ้นอย่างเมามันและเมื่อ มันใช้ปากประกบกับปากเรียวบางสีชมพูของดาริณี ริมฝีปากสวยก็อ้าออกรอรับการ มาเยือนของลิ้นฝ่ายตรงข้ามทันที ลิ้นของดาริณีก็ต้อนรับตวัดพันไปมากับลิ้น ของไอ้จิตอย่างชนิดถึงพริกถึงขิงด้วยตัณหาที่เร่าร้อนในจิตใจ 

ดาริณีหมดสภาพของสาวรักนวลสงวนตัวไปแล้ว ริมฝีปากอันอ่อนนุ่มบดเบียดกับปาก ของไอ้จิตที่หนาเตอะแลกน้ำลายกันและกันอย่างดูดดื่มโดยดาริณีใช้มือทั้งสอง โอบกอดศีรษะของไอ้จิตลูบผมไปมา หน้าอกหน้าใจรองรับการดูดเม็ดลูกเกดสีแดง ปลายยอดปทุมถันพร้อม ๆ กับการบีบจับอีกข้างหนึ่งอย่างไม่กลัวเหลวแหลกจากไอ้แม้ว ในขณะเดียวกัน เข่าทั้งสองงอตั้งถ่างออกอย่างกว้างและสะโพกก็ถูกยกขึ้นเล็กน้อยด้วยมือทั้ง สองข้างของไอ้ชาติ ใบหน้าของมันประกบกับร่องหลืบที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเมือก ที่ไหลล้นออกมาจากช่องคลอด ร่างกายของสาวน้อยบิดไปมาด้วยความเสียวสยิว ปราศจากการขัดขืนใด ๆ ภาพที่ใคร ๆ ได้เห็นในขณะนี้ก็อาจจะทำให้เข้าใจได้ว่าหญิงสาวดังว่านั้นถ้าไม่เป็นสาวสวย วัยรุ่นใจแตกก็ต้องเป็นกะหรี่งามเมืองสุดร่านทอดกายให้ชายหลายคนได้เชยชม พร้อมกันโดยไร้ยางอาย 

ไอ้ชาติส่งสัญญาณให้เพื่อน ๆ มันหยุดกิจกรรมบันเทิงก่อน ทั้งหมดลุกขึ้นคุกเข่าแล้วจับดาริณีพลิก คว่ำ ไอ้ชาติจับสะโพกยกขึ้นทำให้ดาริณีต้องใช้เข่ายันไว้ ไอ้จิตจับแขนดา ริณีดึงขึ้นอีกทางหนึ่ง ดาริณีในขณะนี้อยู่ในท่าคลาน ไอ้แม้วโน้มตัวลงใช้ ปากจูบเลียไปตามแผ่นหลังขาวอย่างแผ่วเบาและใช้มือโอบบีบจับเต้านมใหญ่ที่ ห้อยโตงเตงอยู่ ไอ้ชาติจับควยแท่งใหญ่และยาวประมาณ 8 นิ้วรูดหนังหุ้มปลายจนสุดเงี่ยงแล้วแทงเข้าไปในรูหีที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเมือกทันที ดาริณีสะดุ้งโหยงด้วยความเจ็บปวดอันเนื่องมาจากเพิ่งจะโดนควยของ ไอ้กี้ไปแค่อันเดียวและครั้งเดียว หลังจากนั้นก็พักยกไปเป็นชั่วโมงทำให้ช่องคลอดยังคับแคบอยู่มาก ใบหน้าสวย บิดเบี้ยวร้องออกมาด้วยเสียงกระเส่า 
"โอ๊ย..ย..ย…เบา ๆ หน่อยค่ะ ดาแสบหีจังเลย อูย..ย..ย" 
"แป๊บเดียว..คนสวย เดี๋ยวน้องก็จะเสียวแทน ขอพี่ซอยสักสิบยี่สิบที" 
ว่าแล้วไอ้ชาติก็เริ่มบรรเลงเพลงกามอย่างช้า ๆ ก่อนที่จะถี่เร็วขึ้นตามลำดับ น้ำหล่อลื่นที่กลั่นออกมาอย่างมากมายทำให้ดา ริณีชลอความเจ็บลงได้อย่างรวดเร็ว ความเสียวเริ่มเข้ามาแทนที่ตามลำดับ ดา ริณีเริ่มอ้าปากร้อง 
"ซี้ด..ด..ด..อ้า..า..า…เสียวจังเลย..อือ..อ..เสียวจังเลย" 
ดาริณีร้องด้วยความเสียวซ่านหลับตาพริ้มด้วยความสุขที่ไอ้ชาติประเคนให้อย่างตั้งใจไม่ยั้งมือจนในที่สุดดาริณีก็สำเร็จความใคร่คาควยไอ้ ชาติจนได้แม้ก่อนนี้จิตใจยังรักใคร่ในตัวไอ้กี้อยู่ก็ตาม แต่บัดนี้ดาริณี มีจิตใจที่เปลี่ยนไปแล้วด้วยมนต์คาถาที่กำกับอยู่ในยาเสน่ห์ หากแม้หญิงใด ที่โดนคุณไสยนี้แล้วและได้ชายใดมาเป็นผัวก็จะรักปักใจแต่ชายนั้น แต่หากได้ชายอื่นมาเป็นผัวอีก จิตใจจะเริ่มมักมากในกามคุณ สมองจะครุ่นคิดแต่ร่วมรัก กามารมณ์จะรุนแรงและรุมเร้าให้เกิดความต้องการทางเพศอยู่ตลอดเวลา ตัณหาจะ ฝังอยู่ทั่วร่าง ราคะจะอยู่ทั่วกาย ทำให้สาวสวยอย่างดาริณีต้องแสวงหาควยของ ผู้ชายคนไหนก็ได้มาปรนเปรอสนองความต้องการทางเพศของตัวเองอย่างขาดไม่ได้ ทันทีหากเกิดอารมณ์ใคร่ขึ้นมาทันใดซึ่งก็ทำให้ไม่แตกต่างกับหญิงสาวที่มาก ชู้หลายใจนั่นเอง 

ไอ้จิตเห็นได้โอกาสก็จับเอาควยสีน้ำตาล คล้ำแท่งใหญ่ตามรูปร่างของมันกำแทบไม่มิดจ่อเข้าไปในปากของดาริณีที่กำลัง อ้าด้วยความเสียว ดาริณีรู้สึกถึงวัตถุนุ่มนิ่มแท่งใหญ่ล้วงเข้าไปในปากของ ตัวเองจึงลืมตาดูเห็นเป็นควยของไอ้จิต ยาเสน่ห์ที่อยู่ในกายและแผ่กระจายไปทั่วร่างได้สร้างความร้อนร่านให้แก่ดาริณีอย่างคาดไม่ถึง ดาริณีใช้มือข้างหนึ่งกำโคนควยไว้ อ้าปากขยายออกเพื่อรองรับกระบองท่อนใหญ่ใช้น้ำลายเคลือบผิวทำให้ชักปากเข้า -ออกได้ง่ายขึ้น ดาริณีเริ่มคล่องขึ้นกว่าที่อมให้ไอ้กี้โดยได้อมเลียดูด อย่างสนุกสนาน มือที่กำควยก็รูดบิดไปมาสร้าง ความหฤหรรษ์ให้แก่ไอ้จิตเป็นอันมากโดยหารู้ไม่ว่ากิริยาอาการอันร้อนร่านดัง กล่าวของตัวเองได้ถูกบันทึกภาพลงเทปวีดีโออยู่

พวกของไอ้ชาติกำลังปู้ยี่ปู้ยำนักศึกษาสาวดาวเด่นประจำคณะที่แก้ผ้าคลานอยู่ ในท่าหมา ดาริณี….ดรัมเมเยอร์สาวสวยประจำมหา'ลัยในขณะนี้กำลังอยู่ในท่าทาง พิศดารที่ตัวเองไม่เคยคิดว่าจะได้ประสบเลย ดาริณีนอนคร่อมร่างของไอ้จิตโดย มีควยของมันตั้งลำเสียบเข้าเสียบออกในรูหีของดาริณีอยู่ มือของไอ้จิตก็จับเต้าคู่งามดันไว้ทำให้สามารถโยกสะโพกขึ้นลงได้อย่างถนัด ถัดจากรูหีขึ้นไปนิดเดียวนั้นรูตูดของดาริณีก็ถูกกระเด้าด้วยควยใหญ่ของไอ้ชาติอย่างเมามันเพราะมันไม่เคยเย็ดตูดสาวคนไหนมาก่อน ยิ่งมาเจอแก้มก้นกลมกลึงขาวผ่องเป็นนวลใย รูขี้สีชมพูที่เห็นมันช่างยั่วยวนให้อยากเย็ดเสียจนทนไม่ไหวต้องขอเปลี่ยนช่องทางระบายความใคร่กับไอ้จิตที่กำลังให้ดาริณีใช้ปากกระเด้าควยของมันอยู่ ส่วนไอ้แม้วก็ไม่รีรอที่จะให้ปากของดาริณีว่างนานเกินไป มันก็จ่อควยของมันเข้าไปในปากของดาริณีที่รอรับอยู่ด้วยความเต็มใจ 

ขณะนี้ดาริณีสติแตกไปแล้วจากการถูกเย็ด 3 รูพร้อมกัน พายุตัณหาผสมกับไฟราคะได้รุมโหมจิตใจของดาริณีจนหมดสภาพของกุลสตรี มือข้างขวาของดาริณีจับโคนควยของไอ้แม้วชักขึ้นชักลงอยู่ตลอดเวลาในขณะที่ปากก็ดูดควยจนแก้มตอบ ลิ้นก็ตวัดเลียไปมารอบหัวควย สร้าง ความเสียวสะท้านให้แก่ไอ้แม้วเป็นอันมา ยิ่งมันก้มลงมองดูเห็นภาพของสาว หน้าหวานนัยน์ตาแขกสบตามันและส่งยิ้มด้วยสายตาหยาดเยิ้มส่อแววเจ้าชู้ในขณะ ที่กำลังอมควยของมันอยู่ก็ยิ่งทำให้มันแทบจะ อดกลั้นความสุขที่กำลังจะล้นทะลักออกมาไม่ไหวอยู่รอมมะร่อ เกิดมาในชีวิต มันไม่เคยได้หมอนวดหรือกะหรี่ที่ไหนสวยเท่าดาริณีมาอมควยให้มันเลย เมื่อไอ้แม้วมองไปที่สะโพกของดาริณีก็เห็นภาพของไอ้จิตกับไอ้ชาติกำลังกระเด้ารูหีรูตูดของดาริณีอยู่ ช่างเป็นภาพที่เหมือนกับว่ามันกำลังดูทีวีหนังเอ็กซ์ในขณะที่ตัวเองกำลังชักว่าวอยู่จนมันสุดจะทนทานได้แล้ว
"โอย..พวกมึงเอ๊ย อีคนสวยมันดูดควยกูจนทนไม่ไหวแล้วโว้ย แม่ง..เก่งยิ่งกว่ากะหรี่หมอนวดเสียอีก กูขอเสร็จก่อนพวกมึงแล้วโว้ย..อืย..ย..ย" 
แน่ล่ะ…พวกกะหรี่หมอนวดมันทำตามหน้าที่ แต่นี่..ดาริณีทำไปเพราะกระหายอยากราวกับจะรีดเค้นดูดน้ำเชื้อออกจากควยของไอ้แม้วเพื่อดื่มกินแก้หิวกระหายปานนั้น 
"เออ..กูก็จะเสร็จแล้วเหมือนกัน แม่ง..รูตูดฟิตดีฉิบหายเลย เล่นเอากูโคตรเสียวไปหมด แม่ง..ไม่ต้องจินตนาการเลย ก้นแม่ง..เด้งตึงน่าตีจริง ๆ ว่ะ" ไอ้ชาติพูดขึ้นบ้าง 
"แต่กูสิวะ..โยกก้นจนเมื่อยไปหมดแล้ว พวกมึงเมื่อไรจะเสร็จเสียที กูจะได้เปลี่ยนท่าบ้าง" ไอ้จิตบ่นออกมา 
ดาริณีรับฟังพวกมันพูดถึงตัวเองด้วยความเร้าใจและรับรู้ถึงการขยายตัวแข็งขึ้นของควยไอ้แม้วก็ทำท่าจะเอาควยออก จากปากแต่ไอ้แม้วกดหัวของดาริณีเข้าไปจนสุดโคนเล่นเอาดาริณีต้องหลับตาปี๋ เพราะกลัวหมอยจะทิ่มเข้าตา ไอ้แม้วได้พ่นน้ำอสุจิของมันออกมาอย่างกระฉูด 4-5 ทีเข้าไปในลำคอของดาริณีจนแทบไม่ต้องกลืนเลย เมื่อกระสุนหมดไอ้แม้วก็เริ่ม ผ่อนคลายลง ดาริณียังคอยดูดลำกล้องของไอ้แม้วอยู่เผื่อว่ายังมีตกค้างเหลือ อยู่บ้างจนไอ้แม้วต้องดันหัวดาริณีออกไปโดยมีดาริณีมองควยของมันด้วยความอาลัยอาวรณ์แต่สุดท้ายก็หันมาสนใจอีก 2 ควยที่ยังเสียบ 2 รูล่างของตัวเองอยู่ 

ดาริณีหลับตาพริ้มทำปากร้องซี้ด..ด ตลอดเวลาที่ถูก 2 ควยระดมกระเด้าใส่ทั้งรูหีรู ตูดพร้อมกันอย่างเมามันจนกระทั่งร่างกายไม่สามารถทนแรงเสียดทานไหว อาการ เสียวอย่างรุนแรงก็บังเกิดขึ้น นิ้วมือจิกขยุ้มไปที่ฟูกสกปรกอย่างลืม ตัว เกิดความรู้สึกวูบวาบบริเวณท้องน้อย และในที่สุดช่องคลอดก็ตอดรัดควยของไอ้จิตจนไอ้จิตรู้สึกได้ ตุบ..ตุบ..ตุบ ควยไอ้จิตเปียกชุ่มไปด้วยน้ำหีที่ แตกออกมาจากภายในช่องคลอดอย่างมากมาย และไม่กี่อึดใจไอ้จิตก็อดกลั้นอารมณ์ ไม่ไหวเช่นกัน มันปล่อยน้ำอสุจิพุ่งเข้าใส่มดลูกภายในอย่างแรงซึ่งหากน้ำเชื้อของไอ้กี้ไม่ ประสบความสำเร็จในการเจาะไข่แดงได้ ไข่แดงของดาริณีก็คงจะไม่พ้นการถูกเจาะ ของอสุจิในน้ำเชื้อของไอ้จิตเป็นแน่แท้ 
"กูอยากรู้นักว่าถ้าอีคนสวยนี้มันตั้งท้องขึ้นมา หน้าตาของลูกมันจะเหมือนใครในพวกเรา 4 คนนี้วะ" 
ไอ้จิตพูดขึ้นอย่างมีอารมณ์ขัน ไอ้แม้วที่ได้เย็ดปากแนนจนเสร็จไปแล้วก็บอกว่า 
"ที่รู้ ๆ ถ้าตัวดำปี๊ดปี๋ล่ะก้อ ลูกไอ้กี้แน่แนอนว่ะ..ฮ่ะ..ฮ่ะ..ฮ่า" 
ทุกคนในห้องเปล่งเสียงหัวเราะแม้แต่แนนก็ยังอดขำด้วยไม่ได้ แต่คนที่ได้ยิน แต่ไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยก็คือดาริณีเพราะกำลังอยู่ในห้วงเหวแห่งกามารมณ์ รอคอยการสำเร็จความใคร่ของตัวเองเพื่อบรรลุถึงจุดสุดยอดไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ ตามและนั่นหมายถึงความสุขอย่างเสียวสบายที่ตัวเองจะได้รับทุกครั้งแม้เพียง ชั่วขณะก็ตามโดยไม่สนใจว่าจะมีมารหัวขนอย่างที่พวกมันพูดถึงมาอยู่ในท้องของ ตัวเอง 

ดาริณีได้สำเร็จความใคร่กับชายอื่นที่ไม่ใช่ผัวรักอย่างไอ้กี้ไปแล้วและใน ขณะเดียวกันชายอื่นที่ไม่ใช่ผัวรักอย่างน้อย 2 คนก็ได้พ่นใส่น้ำเชื้ออสุจิเข้าไปภายในร่างกายของตัวเองทั้งทางปากและช่อง คลอด สาวสวยสะอื้นไห้อยู่ในอกที่ตัวเองไม่สามารถสะกดกลั้นอารมณ์ใคร่ที่ถูก พวกไอ้จิตมันปลุกปั่นจนทำให้ตัวเองต้องเผลอไผลห้ามใจไม่อยู่ที่จะต้องสมยอม ไปกับพวกมันจนตัวเองได้สำเร็จความใคร่และแถมยังให้พวกมันได้สำเร็จความใคร่ บนตัวของดาริณีเองด้วยซึ่งนั่นก็เท่ากับว่าตัวเองก็ไม่แตกต่างอะไรกับพวก กะหรี่แต่อย่างใดแล้ว 

ยังเหลือไอ้ชาติอีกคนหนึ่งซึ่งกำลังซอยตูดอยู่อย่างสนุกสนาน ไอ้จิตดันสะโพกของดาริณีขึ้นเพื่อเอาควยที่อ่อนตัวลงของมันออกจากรูหีโดยมีไอ้ชาติช่วยยกสะโพกให้อีกแรงหนึ่งและทำให้มันสามารถกระเด้าตูดของดาริณีได้ง่ายขึ้น น้ำกามซึ่งผสมปนเประหว่างน้ำอสุจิกับน้ำหีแตก ไหลตามออกมาหยดลงบนฟูกสกปรก ไอ้จิตผละตัวออกมาจากดาริณีทำให้ดาริณีสามารถ งอข้อศอกใช้แขนทั้งสองข้างยันฟูกแทนมือ ทำให้คลายความเมื่อยลงได้ในระดับหนึ่ง ไอ้ชาติเห็นดังนั้นก็ใช้มือล่ำสัน เอื้อมไปบีบจับเต้านมของดาริณีทั้งสองข้างอย่างแรงแล้วยกตัวดาริณีขึ้นมาให้ อยู่ในท่าหมาอีกครั้ง ดาริณีสู้แรงไม่ไหวต้องใช้มือยันฟูกอีกครั้ง ไอ้ ชาติถอนควยยาวร่วม 10 นิ้วออกจากรูตูดมาแล้วยืนโยงโย่ใช้ควยเสียบเข้าไปในรูหีต่อจนเกือบสุดโคนควยกระแทกถึงมดลูกจนดาริณีสะดุ้งเฮือกแล้วกระเด้าต่อทันทีโดยมือทั้งสองข้างยังกุมเต้าใหญ่บีบจับอย่างเมามัน 

ดาริณีเจอควยแท่งใหญ่เสียบรูหีเข้าไปอีกครั้งแถมด้วยท่าทางการเย็ดอย่างชำนาญของไอ้ชาติทำให้ดาริณีเกิดอาการเสียวสยิวขึ้นมาอีกครั้งและเด้งสะโพกกระแทกสวนควยของ ไอ้ชาติที่กระแทกเข้ามาอย่างสู้ไม่ถอย ดาริณีใช้มือซ้ายจับหลังมือซ้ายของ ไอ้ชาติที่กำลังบีบเต้าใหญ่ของตัวเองแล้วร้องครางอย่างไม่อาย 
"อูย..ย พี่ขา ดาเสียวอีกแล้ว โอย..เสียวไปหมดทั้งตัวเลย ดีจัง บีบนมแรง ๆ เลยพี่ เย็ดแรง ๆ เลย ดาชอบท่านี้จังเลย อือ..อ มันจริง ๆ" 
ไอ้ชาติร้องตอบ 
"เรียกกูว่า "ผัวชาติ" สิวะ…อีกะหรี่ แล้วเดี๋ยวกูจะเย็ดหีให้มึงขาดใจตายเลย" 
"ผัวชาติขา..เย็ดหีเมียแรง ๆ เลย อย่าช้า เมียเสียวจะแย่แล้ว..อูย..ย" 
โดนกระตุ้นทั้งเต้านมและช่วงล่างเล่นเอาดาริณีร้องครวญครางสติแตก ไอ้ชาติจะให้พูดอะไรก็ยอมทั้งนั้น ดาริณีทำสีหน้าชนิดใครเห็นแล้วไม่เกิด อารมณ์เสียวเงี่ยนคล้อยตามก็คงจะตายด้านแน่นอน ไอ้ชาติได้ยินก็ยิ่งชอบ ใจ ใช้แรงที่มีอยู่บีบเต้านมทั้งสองข้างให้แรงขึ้นอย่างไม่กลัวเสีย ของ และดันสะโพกซอยหียิก ๆ เป็นกลองรัว ทำให้ดาริณีสุดจะทนทานไหวอีกครั้งต้องเผลอร้องออกมาอย่างหวนโหยราวกับชะนีร้องเรียกหาผัว..ผัว ก็ไม่ปาน 
"โอย..ย…ผัวชาติขา.า.า ผัวของเมีย เย็ดเร็ว ๆ เลยค่ะ เมียเสียวจะตายอยู่แล้ว..ว" 
"ได้เลย เมียจ๋า เดี๋ยวผัวจะเย็ดให้ถึงใจเลย ผัวคนนี้จะบรรเลงเพลงรักให้เมียคนสวยร้องครวญครางเลย" 
"ผัวชาติเย็ดหีเมียมันส์จริง ๆ โอย..จะขาดใจตายแล้ว เสียวหีอะไรอย่างนี้" 
ไอ้จิตที่เพิ่งเย็ดหีเสร็จใหม่ ๆ เห็นสภาพของนักศึกษาสาวสุดสวยถูกเย็ดด้วยท่าทางที่เห็นแล้วชวนให้เกิดอารมณ์ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ควยของ มันตั้งเด่แข็งตัวขยายขึ้น มันคิดว่าควรจะต้องใช้เรียวปากสวย ๆ จิ้มลิ้มของดาริณีให้เป็นประโยชน์เหมือนกับที่ดาริณีทำให้ไอ้แม้ว มันเดิน เข้าที่หน้าของดาริณีแล้วเอามือลูบผมยาวสลวย 
"เมียจ๋า อ้าปากอมควยให้ผัวอีกคนหน่อยสิจ๊ะ" 
เหมือนต้องมนต์สะกด ดาริณีอ้าปากออกทันที ควยใหญ่ยาวที่ตั้งเด่อยู่ตรงใบหน้าเริ่มสอดเข้าไปในโพรงปากอย่างช้า ๆ ด้วยขนาดของควยที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 3.5 นิ้วและเป็นควยเดียวกับที่เพิ่งเย็ดหีของเจ้าของเรียวปากไปอยู่หมาด ๆ จนทำให้เจ้าของหีสุดสวยต้องหลั่งน้ำกามออกมาอย่างสุดจะทนไหว บัดนี้ควยดังกล่าวกำลังจะกระเด้าปากของเจ้าของหีสุดสวยคนดังกล่าวต่ออีกรอบ ไอ้จิตขยุ้มผมของดาริณีให้ศีรษะหันเอียงเล็กน้อยแล้วดันสะโพกกระเด้าปากอย่างช้า ๆ มันในอารมณ์ ด้วยขนาดควยที่ไม่สัมพันธ์กับช่องปากสีชมพูที่คับแคบทำให้ไอ้จิตเกิดความรู้สึกว่ากำลังเย็ดหีอยู่อย่างไรก็อย่างนั้นเลย สร้างความหฤหรรษ์แฝงความหฤโหดให้แก่ไอ้จิตเป็นอันมาก ส่วนดาริณีได้แต่ทำเสียงอู้อี้ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเสียวหีหรืออร่อยปากกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ ดาริณีน้ำแตกคาควยไอ้ชาติไป 1 รอบแล้วและความเสียวก็เริ่มผุดขึ้นมาอีกรอบอย่างง่ายดาย ไอ้ชาติยืนโยงโย่กระเด้าหีของดาริณีที่อยู่ในท่าหมาอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยและในที่สุดสวรรค์ก็มาถึง ไอ้ชาติก็ถึงจุดสุดยอด มันกระแทกควยแท่งยาวร่วม 10 นิ้วเข้าไปจนสุดแล้วพ่นน้ำควยออก มาซึ่งก็เป็นเวลาเดียวกับที่ดาริณีก็รับรู้ถึงอาการจุดสุดยอดของไอ้ชาติทำ ให้ตัวเองก็เกิดอารมณ์ร่วมตามไปด้วยและก็ถึงจุดสุดยอดอีกครั้งทั้งที่เพิ่ง เสร็จไปอยู่หยก ๆ น้ำหีแตกไหลซึมเป็นทางออกมาจากรูหีพร้อม ๆ กับไอ้ชาติ ไอ้ชาติกระตุกวาบ ๆ อยู่ 4-5 ครั้งจนรู้สึกว่าหมดกระสุนแล้วมันก็ถอนควยออกไป 

รูหีของดาริณีเย็นวาบขึ้นหลังจากควยไอ้ชาติหลุดออกไปทำให้ดาริณีต้องส่ายสะโพกไปมาด้วยความเงี่ยนที่บังเกิดขึ้นอีกครั้งอย่างห้ามใจไม่ได้ทั้งที่ควยของ ไอ้จิตยังคาเต็มปากอยู่ ความต้องการทางเพศของดาริณีนั้นบัดนี้สูงเกินพิกัด ไปแล้ว อารมณ์ใคร่ที่มีเข้ามาในจิตใจอย่างต่อเนื่องทำให้ดาริณีต้องแสวงหาควยมาบำบัดความเงี่ยนตลอดเวลา ไอ้จิตเห็นสะโพกงามงอนส่ายร่อนหาควยมาเย็ดหีแล้วก็นึกขำแล้วร้องบอกไอ้แม้ว 
"เฮ่ย..ไอ้แม้ว ควยมึงแข็งแล้วหรือยัง รีบมาสงเคราะห์อีกะหรี่นี่เร็ว..ดูแม่งสิ ส่ายตูดใหญ่เลยมึง คงกำลังเงี่ยนเต็มที่แล้ว แม่ง..เซ็กส์จัดชิบหายเลย ไอ้ชาติเพิ่งเย็ดเสร็จก็จะหาควยอันใหม่อีกแล้ว ดอกทองจริง ๆ" 
ดาริณีได้ยินก็รู้สึกโหยไห้อยู่ในใจด้วยความสำนึกผิดในกามที่ไม่สามารถหัก ห้ามจิตใจไม่ให้ใฝ่ต่ำได้ น้ำตาไหลอาบแก้มสีชมพู แต่ร่างกายพลันตอบสนองควยไอ้แม้วทันทีที่ไอ้แม้วเสียบควยเข้าไปในรูหี ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ดาริณีลืมสิ้นทุกอย่างรีบเด้งสะโพกรับการกระแทกกระทั้นจากควยของไอ้แม้วอย่างถึงพริกถึงขิง 

ไอ้จิตดึงควยของมันออกมาจากปากของดาริณีทำให้รู้สึกดาริณีต้องเงยหน้ามองมันด้วยความแปลกใจและอาลัยที่ไม่ได้อมควยของมัน แต่ก็ต้องร้องซี๊ด..ด..ด อา..อา..า..า เมื่อเกิดความรู้สึกเสียวหีที่ถูกควยไอ้แม้วเสียดสี 
"เป็นไงบ้างจ๊ะ..เมียจ๋า อยากอมควยผัวต่ออีกมั้ยจ๊ะ" 
ไอ้จิตถามขึ้น ดาริณีตอบไปด้วยความเสียวสยิวที่รูหี 
"ยะ..ยะ..อยากค่ะ อูย..ย..อยากมากเลยค่ะ" 
"งั้นเรียกกูว่า "ผัวจิต" ก่อน เหมือนเรียกไอ้ผัวชาติ อยากฟัง" 
ดาริณีมองด้วยสายตายั่วยวนอารมณ์ใคร่ มือก็ยื่นเข้าไปหมายจะจับควยของไอ้จิตมากำไว้ ปากก็ร้องว่า 
"ผัวจิตขา..ขอควยมาให้เมียดูดหน่อยสิคะ อูย..ย เสียวหีจังเลย" 
ไอ้แม้วก็ร้องขึ้นมาบ้างว่า 
"หนอย..อีกากี ผัวคนนี้กำลังเย็ดหีอยู่ ดันไปเรียกชายชู้อย่างไอ้จิตว่าผัวอีก อย่างนี้มันต้องทำโทษให้เข็ด" 
ว่าแล้วมันก็ถอนควยออกมาแล้วเอาฝ่ามือทั้งซ้าย-ขวาตีเข้าไปที่แก้มก้นของดาริณีอย่างแรงจนแดงฉานเป็นรอยฝ่ามือ ดาริณีต้องร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด 
"โอ๊ย..ตีดาทำไมคะ ดาเจ็บนะคะ" 
"มึงต้องเรียกกูว่า "ผัวแม้ว" ด้วย ไม่งั้นกูไม่ยอม" 
"ได้ค่ะ ผัวแม้วขา..หยุดตีก้นเมียเถอะค่ะ เมียเจ็บจะแย่แล้ว เอาควยเย็ดหีเมียต่อเถอะค่ะ เมียขอร้อง เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว" 
ทั้งไอ้จิต, ไอ้แม้ว และไอ้ชาติพากันหัวเราะเยาะที่ดาริณี..สาวสวยไฮโซเรียกพวกมันว่า "ผัว" อย่างไม่กระดากปาก พวกมันได้ใช้ปากกับหีของดาริณีให้ความสำราญกับมันจนเพลิดเพลิน ในขณะที่ดาริณีนั้นปากก็พร่ำเพ้อร้องเรียกแต่ "ผัวจิตขา", "ผัวแม้วขา" อยู่ตลอดเวลา 
"จะให้ดาเรียกใครว่า "ผัว" ก็ได้ค่ะ ขอให้ช่วยทำให้ดามีความสุข ดาก็พอใจแล้วล่ะค่ะ" 
สาวสวยที่เย่อหยิ่งเมื่อตอนสายวันนี้ กลับกลายมาเป็นยิ่งกว่านางวันทองยอมศิโรราบแก่ผู้ชายทุกคนที่มอบความเป็นผัว ให้ และเป็นยิ่งกว่ากะหรี่โสเภณีตามซ่องทั้งร้อนทั้งร่านจิตใจ 

ไอ้กี้แสยะยิ้มกับภาพและคำพูดของดาริณีที่มันได้เห็นได้ยินซึ่งทั้งหมดนี้ได้ถูกบันทึกภาพไว้หมดแล้ว มันคิดในใจว่า 
'อีดาเอ๋ย..คราวนี้แหละมึง ถ้ามึงรู้สึกตัวเมื่อไรกูจะให้มึงดูเทปม้วนนี้แล้วมึงจะหายซ่ากับกูแน่นอน ใครได้เห็นภาพและเสียงของมึงล่ะก้อ พวกมันต้องเข้าใจว่ามึงเป็นกะหรี่นักศึกษาแน่ ๆ และคงจะไม่มีใครเชื่อมึงว่ามึงถูกข่มขืนอย่างแน่นอน' 
ส่วนไอ้ชาตินั้นเริ่มเบนความสนใจไปที่แนนซึ่งนั่งอยู่ข้าง ๆ ไอ้กี้และกำลังมองเพื่อนรักถูกรุมเย็ดด้วยแววตาที่สะใจ 


ยาเสน่ห์วิตถาร ตอนที่ 7 (ตอนจบ) 
แนน.. เพื่อนรักของดาริณีที่กลับกลายมาเป็นศัตรูทางความรักนั้นเมื่อได้เห็นภาพอัน ชวนสยิวก็เกิดอารมณ์ใคร่ขึ้นมาอย่างห้ามใจไม่ไหว ความต้องการที่ยังไม่ได้ รับการตอบสนองจากไอ้กี้เมื่อตอนบ่ายวันนี้ทำให้แนนเกิดความอัดอั้นจนแทบจะ ระเบิดออกมา แนนลุกขึ้นนั่งจากเก้าอี้เข้าหาไอ้กี้ซึ่งนั่งอยู่ข้าง ๆ แล้วพูดขึ้นว่า 
"พี่กี้ขา..แนนได้ทำตามที่พี่กี้สั่งทุกอย่างแล้วนะคะ พี่กี้รับปากแล้วนะคะว่าจะทำให้แนนมีความสุขเหมือนกับนังดาด้วย" 
"แล้วมึงจะเอาไง" 
"ไปที่ห้องน้ำกับแนนด้วยกันหน่อยสิคะ แนนอยากอยู่กับพี่กี้แบบสองต่อสอง" 
"ถ้ามึงเงี่ยนนักก็เอามันตรงนี้เลยสิวะ กลัวอะไร ก็เพื่อนฝูงกันทั้ง นั้น มึงดูสิ อีดามันก็เพื่อนมึง มันยังแก้ผ้าให้พวกกูรุมเย็ดอยู่นั่น น่ะ ทั้ง ๆ ที่กูเห็นมันตอนแรก กูว่ามันน่าจะดูเรียบร้อยขี้อายกว่ามึงด้วยซ้ำไป พอ โดนควยเสียบเข้าไปเท่านั้นแหละ แม่ง..หน้าด้านไร้ยางอายไปเลย" 
"แต่แนนอายนี่คะ ถึงแนนจะเงี่ยนยังไงแต่ไม่หน้าด้านเหมือนนังดาเนี่ย ดูสิถูกรุมข่มขืนขนาด นี้ยังเรียกพวกพี่ว่า ผัว..ผัว..ผัว ทุกคนได้เลย อึ๋ย..แนนไม่เอาด้วยหรอก" 
"เออ..งั้นมึงก็ไปนั่งตกปลาอยู่ในห้องน้ำคนเดียวก็แล้วกัน หลีก หน่อย เกะกะจริง กูจะดูอีกากีต่อ กำลังสนุกอยู่เชียว สะใจกูแท้ ๆ เลย ฮ่ะ..ฮ่ะ..ฮ่า" 
แนนได้ฟังก็รู้สึกเสียใจที่คนรักอย่างไอ้กี้พูดจาไม่ให้เกียรติกันเลย แต่ อย่างที่บอก ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใครจริง ๆ แนนตัดสินใจพูดขึ้นว่า 
"ถ้าอย่างนั้น ก็ได้ค่ะ แนนยอมแล้ว พี่กี้ต้องช่วยแนนนะคะ" 
"เอาสิวะ กูรับปากมึงแล้วว่าจะช่วยมึงขึ้นสวรรค์ ก็ต้องช่วยสิวะ" 
แนนถลกกระโปรงนักศึกษาแล้วนั่งขึ้นคร่อมหน้าตักของไอ้กี้ใช้มือลูบคลำไปตาม แผ่นอกดำคล้ำลีบแบนราบอย่างแผ่วเบา ร่องหลืบกลางลำตัวของแนนได้สัมผัสกับ ท่อนกระบองใหญ่ของไอ้กี้กำลังแข็งโด่ตั้งลำชูหราโผล่จากผ้าขาวม้าที่กำลัง นุ่งอยู่ซึ่งไม่รู้ว่าเกิดจากการสัมผัสของแนนหรือว่าเป็นเพราะเกิดจากอารมณ์ ใคร่ที่ได้นั่งดูดาริณีถูกรุมข่มขืนอยู่ 

ไอ้กี้มองหน้าแนนด้วยอารมณ์ที่ยากจะบอกความรู้สึกได้ มันใช้มือบีบจับหนั่น เนื้อทั้ง 2 ก้อนที่ดันขยายเสื้อนักศึกษาจนล้นออกมาอย่างแรงแต่กลับเป็นการกระตุ้นอารมณ์ ให้แก่แนนเป็นอันมากจนแนนทนไม่ไหวต้องลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงในออกมาแต่ยัง คงกระโปรงนักศึกษาคลุมสะโพกไว้อยู่เพราะยังมีความอายต่อพวกเพื่อนไอ้กี้ทั้ง 3 คนอยู่แม้จิตใจจะทนแรงต้านอารมณ์ใคร่แทบจะไม่ไหวอยู่แล้วก็ตาม ต่อจากนั้น แนนก็แก้ปมผ้าขาวม้าที่ไอ้กี้คลุมอยู่ เห็นควยตั้งเด่จนตาเป็นประกายด้วยความลิงโลดเพราะกระหายอยากควยแท่งนี้ให้มา ทิ่มแทงหีของตัวเองตั้งแต่ตอนบ่ายแล้ว แนนขึ้นคร่อมตักไอ้กี้ใหม่อีกครั้ง โดยใช้มือทั้ง 2 ข้างจับชายกระโปรงด้านหน้าขึ้น ไอ้กี้ที่ชำนาญเรื่องนี้อยู่แล้วก็ช่วยเห ลือแนนด้วยการเอามือจับควยดำแท่งยักษ์ตั้งลำตรงชี้ขึ้นฟ้ารอให้แนนเอารูหีมา เสียบ รูหีที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเมือกเริ่มสัมผัสกับยอดควยแล้ว แนนค่อย ๆ กดสะโพกของตัวเองลงไปทีละนิดด้วยจิตใจที่เต้นระทึกเพราะนี่เป็นการร่วมรัก ครั้งแรกของแนนโดยมีไอ้กี้คอยนั่งมองด้วยความสะใจที่คนหน้าตาอัปลักษณ์อย่าง มันจะมีผู้หญิงหน้าตาดีอย่างแนนมาข่มขืนตัวมันเอง 

เยื่อพรหมจรรย์ของแนนกำลังทำงานอย่างเต็มที่ที่จะคอยปกป้องความบริสุทธิ์ให้ กับแนน แต่ทว่าเจ้าของกายกลับเป็นผู้ที่ต้องการทำลายมันเสียเองด้วยความเต็มใจเพราะ เป็นการมอบสิ่งที่หวงแหนให้แก่ชายที่ตัวเองรักแม้จะเป็นความรักที่เกิดจากยา เสน่ห์มนต์ดำก็ตาม 

แม้จะเจ็บปวดอย่างไรก็ตามแต่เพื่อสนองความต้องการทางเพศของตัวเองที่รุมเร้า จิตใจตลอดเวลาทำให้แนนต้องกล้ำกลืนความเจ็บปวด ใบหน้าเหยเก ปากก็ร้อง อูย..ซี้ด..ด..อา..า..า ในขณะเดียวกันไอ้กี้ก็ใช้มือกระตุกกระดุมเสื้อนักศึกษาของแนนจนขาดกระเด็น ไปคนละทิศละทาง แนนถอดเสื้อออกให้ไอ้กี้ได้เห็นเต้าทั้งสองข้างและปลดเสื้อ ยกทรงออก ถึงตอนนี้แนนหมดความอายที่จะโชว์ของสงวนให้เพื่อนไอ้กี้ได้เห็น แล้ว แค่ท่าหนุมานขย่มตอของตัวเองต่อหน้าคนอื่นก็อายมากพอแล้ว ไม่มีอะไรจะน่าอายมากไปกว่านี้อีกแล้ว ไอ้กี้พยายามใช้ปากดูดหัวนมที่อยู่ ตรงหน้ามันเพื่อเป็นกระตุ้นอารมณ์ใคร่ให้แก่แนนและทำให้เกิดการหลั่งน้ำ เมือกออกมาช่วยหล่อลื่นลดแรงเสียดทานได้ในระดับหนึ่ง 

เวลาผ่านไปสักครู่หนึ่งรูหีก็อมควยได้แค่ปลายเงี่ยงเพราะความฟิตแคบและแนนพ ยายามทำอย่างช้า ๆ เพื่อไม่ให้ตัวเองเจ็บปวดมาก ไอ้กี้ก็ชักรำคาญจึงจับสะโพกของแนนแล้วกดลงไป อย่างแรงจนแนนต้องร้อง โอีย..โอ๊ย..ยยย ออกมาเสียงดังลั่นห้องจนไอ้กี้ต้องตวาดเบา ๆ 
"เฮ้ย..หยุดร้องได้แล้ว อีเวร เดี๋ยวข้างห้องก็ได้แตกตื่นกันพอดี" 
แนนซบหน้าบนไหล่ของไอ้กี้ เจ็บจนน้ำตาเล็ดไหลออกมา ขาทั้งสองข้างสั่นสะท้าน 
"ก็มันเจ็บจังเลย อูย..ย..ย เกิดมาในชีวิตไม่เคยเจ็บอะไรแบบนี้เลย โอย..ย" 
"เดี๋ยวก็หายเจ็บ รอสักแป๊บหนึ่ง มา..เดี๋ยวกูจะช่วยทำให้มึงหายเจ็บ" 
ว่าแล้วมันก็ใช้มือซ้ายลูบไล้ไปตามแผ่นหลังขาว, สะโพก, ท้ายทอย มือขวาก็บีบจับเต้านมทั้งสองสลับไปมา ปากก็จูบไล้ไปตามใบหน้ากลม ที่ก้มลงรอรับการระดมจูบจากไอ้กี้ 

ฝ่ายแนนนั้นเมื่อไอ้กี้แช่ควยสอดเข้าไปในรูหีได้สักพักก็เริ่มคลายความเจ็บ ปวดลงไปได้เยอะ ต่อจากนั้นก็เริ่มโยกสะโพกบดไปมา เม็ดแตดเสียดสีกับขนหมอย ของไอ้กี้จนสร้างความเสียวสยิวให้แก่แนนเป็นอันมากจนแนนทนไม่ไหวต้องขย่ม ขึ้น-ลงเพื่อสร้างความหฤหรรษ์ให้แก่ตนเอง เต้านมสองข้างก็แกว่งโตงเตงไปมา จนไอ้กี้อดไม่ได้ที่จะต้องใช้มือทั้งสองข้างบีบจับอย่างมันมือ ภาพทั้งหมด นี้อยู่ในสายตาของไอ้ชาติ เล่นเอาควยไอ้ชาติลุกตั้งขึ้นมาอีกครั้ง ไอ้กี้เหลือบไปเห็นไอ้ชาติจ้องมองมาที่มันก็รู้ใจ 

"อีแนน พวกเราลงไปนอนที่ฟูกดีกว่า เอากันข้าง ๆ อีดามัน เผื่อว่าจะได้ร่วมวงกับพวกมันด้วย" 
"โธ่..พี่กี้คะ กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่พอดีเลย ก็ได้ แต่แนนจองควยพี่กี้คนเดียวนะคะ" 
ไอ้กี้ไม่ตอบ มันช้อนก้นแนนขึ้นมาแล้วลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วเดินไปที่ ฟูกอย่างรวดเร็วด้วยท่าลิงอุ้มแตง ควยของมันยังสอดคาอยู่ในรูหีของแนนอ ยู่ มันอุ้มแนนนอนหงายลงกับฟูกริมฝั่งตรงข้ามกับดาริณีที่กำลังอยู่ในท่า นอนตะแคงหันหน้ามาทางมันโดยมีไอ้แม้วนอนตะแคงอยู่ด้านหลังเช่นกันแล้วใช้มือ ซ้ายยกขาข้างซ้ายของดาริณีขึ้นแล้วเอาควยยาวเสียบเข้าเสียบออกในขณะที่ไอ้ จิตก็นั่งคุกเข้าอยู่ตรงหน้าของหน้าดาริณีที่ยกหัวสูงขึ้นเพื่อรองรับการ เย็ดปากจากไอ้จิตอย่างสนุกสนานโดยมีไอ้ชาตินั่งยอง ๆ มองแนนอยู่ข้างฟูก 

ไอ้กี้พยักหน้าเรียกไอ้ชาติเข้ามาหาแล้วบอกกับแนนว่า 
"อีแนน อมควยให้ไอ้ชาติมันหน่อยสิ ควยมันตั้งเด่ตั้งนานแล้ว" 
"ไม่เอา พี่กี้ แนนทำให้พี่กี้คนเดียวเท่านั้นนะคะ แนนไม่ยอมทำให้คนอื่นเด็ดขาด" 
"มึงต้องยอม ไม่งั้นมึงไม่ต้องได้กูเป็นผัว จะเอาหรือไม่เอา แล้วถ้าเอาต้องให้มันเย็ดปากมึงให้เสร็จด้วยนะมึง" 
แนนรู้สึกเสียใจในคำพูดของไอ้กี้ จิตใจแม้จะใฝ่รักแต่ไอ้กี้คนเดียวเท่า นั้น แต่ทำไงได้หากเป็นความต้องการของคนรักที่แนนเทิดทูนบูชา (แม้จะเกิดจากอำนาจของยาเสน่ห์และเวทย์มนต์คาถาที่กำกับยาเสน่ห์ก็ตาม) ไอ้ ชาติขึ้นคร่อมหน้าแนนจับควยของมันจ่ออยู่ที่ริมฝีปากของแนน 
"น้องสาวจ๊ะ อย่ารังเกียจควยพี่เลย ทำตามที่ไอ้กี้มันบอกสิจ๊ะ ว่าง่าย ๆ โตเร็ว ๆ รับรองได้ว่าพี่จะโยกช้า ๆ เบา ๆ" 
แนนมองที่ควยของมันแล้วจำใจต้องอ้าปากออก ต่อจากนั้นก็ใช้มือจับโคนควยของ ไอ้ชาติยัดใส่ปากตัวเองแล้วใช้มือทั้งสองข้างโอบแก้มก้นของไอ้ชาติดันเข้าไป ในปากของตัวเอง ลิ้นของแนนตวัดเลียที่หัวควยของมันจนสร้างความเสียวซ่านให้ ไอ้ชาติเป็นอันมากจนมันทนไม่ไหวต้องใช้มือทั้งสองข้างจับที่ขมับของแนนแล้ว ขย่มปากของแนนช้า ๆ ทันทีโดยพยายามไม่ให้ควยของมันหลุดออกจากปากของแนน ส่วนไอ้กี้ก็เริ่มโยกสะโพกขย่มรูหีของแนนต่อเช่นกันทำให้แนนเริ่มรู้สึก เสียวขึ้นมาทันที ต้องหลับตาพริ้มแล้วจินตนาการว่ากำลังถูกไอ้กี้เย็ดปาก เย็ดหีพร้อมกันโดยลืมไปว่าตัวเองกำลังเป็นนางเอกหนังเอ๊กซ์เช่นเดียวกับดาริ ณีอยู่ในขณะนี้ 

มาทางด้านดาริณีนั้นน้ำหีแตกไปไม่รู้กี่ครั้งแล้วจากการรุมเร้าทั้งรูบนรู ล่างพร้อมกันและในที่สุดไอ้แม้วกับไอ้จิตก็พ่นน้ำเชื้อใส่เข้าไปในร่างของดา ริณีอย่างแรงโดยไอ้จิตเสร็จคาปากก่อน ต่อจากนั้นไอ้แม้วก็จับดาริณีนอนหงาย แล้วเย็ดท่านั้นต่อจนทั้งไอ้แม้วและดาริณีก็ถึงจุดหมายปลายทางสวรรค์พร้อม ๆ กันแล้วทั้งคู่ก็นอนแผ่หมดแรงข้าวต้ม หายใจหอบแรงด้วยความเหนื่อยร้า ดาริ ณีนอนอ้าซ่าถ่างขาออกเผยให้เห็นรูหีกลวงโบ๋ว กลีบแคมทั้งสองข้างแดงฉานแบะ ออกอย่างน่าเกลียดเพราะถูกเสียดสีกระแทกกระทั้นด้วยควยใหญ่ 3-4 ดุ้นพร้อม ๆ กันในเวลาไม่กี่ชั่วโมง น้ำอสุจิไม่รู้ว่าของใครต่อใครไหลย้อยออกมาปนกับ น้ำหีที่แตกออกมาราวกับฉี่ราดเลอะฟูกเป็นดวงใหญ่ เต้านมใหญ่ทั้งสองข้างของ ดาริณีจากที่เคยตึงแน่นกลับเหลวนิ่ม เขียวเป็นจ้ำ ๆ จากน้ำมือของพวกเดนทรชนทั้งสามคนที่บีบคั้นอย่างรุนแรงราวกับจะรีดน้ำนมออก มาจากเต้าคู่นี้ให้ได้ ที่มุมปากสีชมพูจิ้มลิ้มและตามพวงแก้มมีร่องรอยของ น้ำอสุจิที่แห้งกรังติดอยู่อย่างชวนแสยะ ทั้งหมดนี้อยู่ในสายตาของไอ้กี้ที่มองดูด้วยความสะใจ มันมองดาริณีแล้ว เหลือบมามองแนนซึ่งกำลังถูกไอ้ชาติกระเด้าปากอยู่อย่างเสียไม่ได้ ในห้วง ความคิดคำนึงของมันก็ผุดขึ้นมา 

หญิงสาวนักศึกษา 2 คน คนหนึ่งสวยสง่าราวกับนางพญา เรียบร้อยดุจกุลสตรี อีกคนหนึ่งน่ารักแต่ก๋ากั่นแฝงไว้ด้วยความดุดัน ทั้ง 2 คนไม่เคยคิดที่จะเข้าใกล้ตัวมันเลยแถมยังพูดจาดูถูกมันด้วยสายตาที่เหยียด หยาม ด่ามันเป็นไฟเล่นกันถึงบรรพบุรุษด้วยที่มันมีรูปร่างผอมกร่าง ตัวดำอย่างนิโกร หน้าตาอัปลักษณ์หาความหล่อไม่มีเลย และยังพูดจาทำท่าล่วงเกินด้วยทำให้ 2 สาวรังเกียจและเกลียดมันยิ่งกว่าไส้เดือนกิ้งกือเสียอีก แต่บัดนี้ทั้ง 2 สาวคนดังกล่าว คนแรกที่สวยสง่าราวกับนางพญา เรียบร้อยดุจกุลสตรี ได้กลายมาเป็นสาวร่านสวาทราวกับเด็กใจแตกตามย่าน RCA แก้ผ้าต่อหน้าชายหลาย ๆ คนอย่างไม่อายแถมยังให้รุมเย็ดอีกต่างหาก ทำกิริยาพูดจาลามกไม่ต่างกับโสเภณีกะหรี่ข้างถนน อีกคนหนึ่งที่น่ารักแต่ ก๋ากั่นแฝงไว้ด้วยความดุดันได้กลายมาเป็นแมวเชื่องตัวน้อย ๆ ที่รอคอยให้มันประทานน้ำเชื้อเข้าสู่ร่างกายของเธออย่างร้อนร่าน ยอมเป็นข้าทาสรับใช้ให้มันสั่งได้ทุกอย่างแม้แต่จะยอมขายเพื่อนรักที่สนิท สนมกันมานานก็ตามเพื่อชายคนที่รักอย่างสุดสวาทขาดใจ และสุดท้ายทั้ง 2 คนที่ไม่เคยคิดที่จะเข้าใกล้ตัวมันเลยแถมยังพูดจาดูถูกมันด้วยสายตาที่ เหยียดหยาม รังเกียจและเกลียดมันยิ่งกว่าไส้เดือนกิ้งกือ กลับกลายเป็นว่านักศึกษาสาว คาวสวาททั้ง 2 คนนั้นอยากได้มันมาเป็นผัวใจจะขาดจนต้องแย่งชิงกัน ตัดขาดจากความเป็นเพื่อนรักที่คบหากันมายาวนาน ทั้ง 2 สาวทั้งรักทั้งหลงมันด้วยพิษของยาเสน่ห์และมนต์ดำสะกดก่อให้เกิดตัณหาราคะ อย่างรุนแรงรุมเร้าอยู่ในทรวงอก อารมณ์ใคร่รุกโชนอยู่ในจิตใจ ความต้องการทางเพศเพิ่มสูงขึ้นเป็นทวีคูณยามอยู่ใกล้ชิดมัน และลงเอยด้วยการยอมนอนทอดร่างพลีกายให้ไอ้กี้ได้เชยชมในส่วนสงวนต่าง ๆ ที่เกิดมาในชีวิตยังไม่เคยได้ให้ชายหนุ่มใดเห็นหรือสัมผัสมาก่อน ยอมสละ พรหมจรรย์ที่หวงแหนที่สุดให้แก่ควยไอ้กี้อย่างง่ายดายโดยที่สาวเจ้าของ พรหมจรรย์เป็นผู้หยิบยื่นให้แก่มันเองทั้ง 2 คน ปากจิ้มลิ้มของทั้งสองที่เคยด่ามันจนถึงบรรพบุรุษแต่ทว่าปากเดียวกันนี้ กลับมาอมควยให้แก่มันและให้มันเย็ดปากตัวเองจนบรรลุถึงจุดสุดยอด อัดน้ำอสุจิเข้าไปเต็มคาปากของทั้งสองคนและกลืนกินเข้าไปด้วยความเอร็ด อร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ 

ด้วยอารมณ์สะใจที่ได้เปลี่ยนจิตใจของหญิงสาวทั้งสองให้กลายมาเป็นคนละคนจาก เมื่อตอนสายวันนี้ สะใจที่ได้มอบความเป็นผัวให้แก่หญิงสาวทั้งสอง สะใจที่ ได้กลั่นแกล้งหญิงสาวทั้งสองอย่างทรมานโดยให้เพื่อน 3 คนรุมข่มขืนโดยไร้การขัดขืนแถมยังได้รับความร่วมมือจาก 2 สาวเป็นอย่างดีแม้จะไม่เต็มใจในตอนแรกก็ตาม ในห้วงความคิดทั้งหมดนี้ทำให้ ไอ้กี้เกิดอารมณ์ใคร่ขึ้นมาอย่างสุดเสียวสยิว ควยโตพองใหญ่ขึ้นทันที น้ำ เชื้อก่อตัวขึ้นอย่างมากมาย และสุดท้ายก็ถูกแรงดันอัดพุ่งใส่เข้าไปในโพรง หีของแนนอย่างรวดเร็วและรุนแรงจนแนนรู้สึกได้ แต่ทว่าปากยังอมควยใหญ่ของ ไอ้จิตอยู่จึงได้แต่ร้อง อื้อ..อื้อ..อื้อ ออกมาด้วยความร่านเพราะแนนยังไม่บรรลุถึงจุดสุดยอด เลย แนนรีบดันควยของไอ้จิตออกจากปากแล้วพูดขึ้นว่า 
"พี่กี้ เสร็จแล้วหรือคะ แนนยังไม่เสร็จเลย อย่างเพิ่งเอาออกนะคะ กดต่อ ไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวแนนจะโยกเอง อีกแป๊บเดียวก็จะเสร็จแล้วค่ะ" 
"เสียใจด้วยว่ะ กูหมดอารมณ์แล้ว มึงอยากได้กูเป็นผัว กูก็ให้ความเป็นผัว แก่มึงตามที่รับปากแล้ว หมดหน้าที่ของกูแล้ว แต่ถ้ามึงยังอารมณ์ ค้างอยู่ โน่นไง..ไอ้ชาติมันยังควยแข็งอยู่เลย มันอยากเสียบหีมึงใจจะขาด อยู่แล้ว แต่ถ้ามึงไม่เอาควยมันก็คงจะช่วยอะไรไม่ได้นอกจากไปนั่งเกาหีใน ห้องน้ำโน่น" 
ไอ้ชาติไม่รอช้า มันรีบข้ามมาทับตัวแนนทันทีโดยที่แนนไม่ทันตั้งตัว ไอ้ ชาติตัวมันค่อนข้างใหญ่ เวลาแนนถูกมันนอนทับบนลำตัวในขณะที่ขาทั้งสองข้าง อ้าออกและถูกดันขึ้นด้วยหน้าขาทั้งสองข้างของไอ้ชาติจึงทำให้หมดหนทาง ดิ้นรน ควยแข็งโด่ของมันจ่อที่รูหีและเสียบเข้าไปด้วยความง่ายดายเพราะยัง มีน้ำควยของไอ้กี้และน้ำเมือกของแนนที่กลั่นออกมายังคั่งค้างอยู่ในโพรง หี แนนสะดุ้งเฮือกขึ้นมาทันทีพร้อมกับอาการเสียวสยิว ด้วยอารมณ์ที่ค้าง เติ่งอยู่ทำให้แนนยอมรับสภาพ ในเมื่อผัวรักอย่างไอ้กี้ไม่สนใจใยดีอะไรใน ตัวแนนอีกต่อไป สู้แสวงหาความสุขจากไอ้ชาติต่อไปดีกว่า ทำไมตัวเองยัง ต้องอดกลั้นความรู้สึกเช่นนี้ต่อไปอีก สู้ระบายมันออกไปกับผู้ชายคนไหนก็ ได้ที่สามารถช่วยให้แนนปลดปล่อยอารมณ์ที่ยังคั่งค้างอัดอั้นมาตั้งแต่ตอน บ่ายดีกว่า 

แนนหลับตาพริ้มร้องครางออกมา 
"อ้า..า..เสียวจังเลย ช่วยแนนด้วยนะคะ อย่าให้แนนต้องอารมณ์ค้างอีกนะคะ" 
"เรียกพี่ว่า "ผัวชาติ" ก่อนสิจ๊ะ แล้วเดี๋ยวจะช่วยให้" 
"อื๋อ..ให้เรียกเหมือนนังดาน่ะเหรอคะ ไม่เอาหรอกค่ะ แนนมีพี่กี้เป็นผัวคนเดียวเท่านั้น" 
"แล้วที่กำลังเย็ดอยู่เนี่ย ไม่ใช่ผัวหรือไงจ๊ะ งั้นเดี๋ยวพี่ไม่ทำต่อนะถ้าไม่เรียก" 
แนนตกใจลืมตาขึ้นเพราะกลัวไอ้ชาติจะหยุดทำต่อจริง ๆ แต่พอไอ้ชาติโยกอีก 2-3 ที แนนก็ต้องยอมแพ้โดยราบคาบ จำใจเรียกมันว่าผัวทันทีและไม่เกรงใจในคำพูดกัน อีกต่อไปแล้ว 
"ผัวชาติขา เย็ดหีเมียนาน ๆ หน่อยนะคะ เมียชอบจังเลย" 
"ได้เลยจ้ะ เรียกพี่ว่าผัวไปเรื่อย ๆ นะ ผัวคนนี้ยินดีเป็นอย่างยิ่งเลยจ้ะ จะไม่เห็นแก่ตัวเหมือนกับไอ้กี้เด็ด ขาด ยังไงก็จะทำให้น้องขึ้นสวรรค์แน่นอน" 
"ขอบคุณมากค่ะ ผัวขา..า..อา..า..ซี้ด..ด" 
แนนร้องออกมาด้วยเสียงออดอ้อนเซ็กซี่ ไอ้กี้ได้ยินดังนั้นก็พูดขึ้นว่า 
"โธ่..ไอ้ชู้ชาติ กูจะดูน้ำหน้าอย่างมึง จะแข็งทนได้นานแค่ไหน ส่วนมึงก็ เหมือนกันอีแนน กูถอนควยออกไปไม่ทันไรก็แสวงหาควยไอ้ชาติมาเสียบต่อทันที แถมยังเรียกชู้อย่างไอ้ชาติว่าผัวไม่กระดากปาก ช่างน่าไม่อายเหลือเกินนะ มึง ฮ่ะ..ฮ่ะ..ฮ่า" 
มันหัวเราะด้วยอาการดูถูกเหยียดหยามกลับไปบ้างเพราะมันก็เคยถูกแนนเหยียด หยามมาก่อน เสร็จแล้วมันก็ไปนอนเอาแรงต่อบนพื้นห้องเพราะคืนนี้มันยังมีภารกิจนอกสถาน ที่ที่จะต้องทำกับดาริณีคนสวยต่อไปอีก

ฝ่ายแนนได้ยินเช่น นั้นก็รู้สึกอับอายและเสียใจในการกระทำของตัวเองอยู่ไม่ น้อย แต่ตัณหาได้พรั่งพรูเข้ามาจนแนนไม่สามารถยับยั้งอารมณ์ ความรู้สึก และร่างกายไม่ให้ตอบสนองได้ ในเมื่อถูกควยไอ้ชาติเสียบหีตัวเองไปแล้วก็สู้ รีบทำให้ตัวเองถึงจุดสุดยอดตามที่ตัวเองใฝ่ผันปรารถนาดีกว่า แนนเด้งสะโพก รับการกระแทกจากควยของไอ้ชาติที่กระทุ้งเข้ามาอย่างถี่ยิบ ความรู้สึกที่ แนนไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนเลยในชีวิตกำลังจะเคลื่อนตัวเข้าหาแนนในไม่ช้านี้ แล้ว ไอ้ชาติใช้มือทั้งสองข้างบีบเต้านมที่เต่งตึงกว่าของดาริณีซึ่งถูกบีบ จนเหลวแม้จะเล็กกว่าเล็กน้อยก็ตาม ปั่นอารมณ์ของแนนให้ลุกโชนมากยิ่งขึ้น สุดท้ายสิ่งที่แนนรอคอยก็มา ถึง ความรู้สึกวาบหวิวบังเกิดขึ้นแถวบริเวณท้องน้อยและวูบวาบในโพรงหีอย่าง สุดสยิว ความรู้สึกที่อัดอั้นมานานก็ได้ระเบิดออกมา
โอ๊ย..ผัวชาติขา เร็วค่ะ เร็ว เมียรู้สึกยังไงก็ไม่รู้ มันจะ..มันจะ..อะ..อะ..อ้า..อื้อ..อื้อ..อื้ด..ด..อื้ด..ด..อื้ด..ด

แนน เกร็งหีบีบรัดควยไอ้ชาติอย่างแรงอยู่ 2-3 ครั้งและไอ้ชาติก็รู้สึกถึงอาการหีตอดควยอยู่ภายในหลายตุ้บ..ตุ้บ นี่เป็น ครั้งแรกที่แนนได้ลิ้มรสของการสำเร็จความใคร่ด้วยควยของผู้ชาย มันทำให้แนน รู้สึกชาวูบในสมองหลังจากปลดปล่อยความต้องการอย่างรุนแรงออกไป ต่อจากนั้น แนนเริ่มผ่อนคลายลง ความรู้สึกผิดชอบเริ่มกลับเข้ามาแทนที่เมื่อเห็นไอ้ ชาติยังนอนคร่อมตัวเองโดยยังมีควยของมันคาอยู่ในรูหี

พี่ชาติคะ พอเถอะค่ะ แนนยังรักพี่กี้อยู่นะคะ อย่าทำร้ายจิตใจแนนไปมากกว่านี้เลยค่ะ แค่นี้แนนก็รู้สึกผิดจะแย่แล้ว

อะไร กันจ๊ะ..น้องสาว เมื่อตะกี้ยังเรียกให้ผัวเย็ดอยู่เลย พอเสร็จแล้วก็ จะทิ้งขว้างกันยังงี้เลยเหรอ ไม่ได้หรอก ยังไงน้องก็ต้องให้ผัวทำให้เสร็จ ก่อน ไม่ยั้งงั้น..เดี๋ยวได้เจอดีแน่

ว่าแล้วมันก็ซอยควยยิกยิกต่อไป อีก แนนซึ่งหมดอารมณ์ทางเพศไปแล้วจึงต้องนอน แบบหมดอาลัยตายอยาก ร้องไห้กระซิก..กระซิก น้ำตาไหลอาบแก้ม ไอ้กี้ซึ่งนอนแบบครึ่งหลับครึ่งตื่นก็ได้ยินเสียงร้องไห้ เบา ๆ ของแนนก็อดรำคาญไม่ได้จึงลุกขึ้นมาถามไอ้ชาติว่าเกิดอะไรขึ้น

แม่ง..เกิดเล่นตัวขึ้นมาน่ะสิวะ กำลังเย็ดหีมันอยู่ พอแม่งน้ำหีแตกเสร็จมันก็เลยหมดอารมณ์กับกู มึงว่ามันน่าโมโหมั้ยวะ

ไอ้ชาติตอบ ทำให้ไอ้กี้ก็รู้สึกโมโหแทนไอ้ชาติเหมือนกัน ไอ้กี้กระซิบข้างหูไอ้ชาติว่า

ถ้ายังงั้น เดี๋ยวกูเอายาให้มันกิน รับรองได้ว่าแป๊บเดียวมันจะขึ้นคร่อมควยมึงแล้วควบยังกับม้าดีดกะโหลกเลย

ยาอะไรวะ กูไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะว่ามึงมียาพวกนี้ด้วย

เออ.. เค้า เรียกว่ายาเสียตัวโว้ย ตอนนี้พวกวัยรุ่นกำลังฮิตกัน หลอกให้พวก ผู้หญิงกิน รายไหนกินเข้าไป มึงเอ๊ย..ร้อนร่านเหมือนผีกะหรี่เข้าสิง เลย ไม่เชื่อ..เดี๋ยวมึงคอยดู

ไอ้กี้เดินไปหยิบน้ำส้มในตู้เย็นมารินใส่ แก้วแล้วหยดยาเสน่ห์ของมันลงในน้ำ ส้มแก้วนั้นแล้วเดินมายังแนนที่นอนห่มผ้าอยู่เงียบ ๆ โดยที่ไอ้ชาติถอนควยของมันออกมารออยู่

เอ้า..อีแนน กินน้ำส้มเข้าไปหน่อยสิ แล้วจะรู้สึกดีขึ้น

แนน รู้สึกกระหายน้ำอยู่แล้วจึงรับมาดื่มอย่างง่ายดายโดยไม่รู้ว่าอีกไม่กี่ อึดใจข้างหน้าตัวเองกำลังจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ส่วนไอ้กี้นั้นเมื่อให้แนน ดื่มแล้วมันก็เดินจากไปเพื่อให้ไอ้ชาติสะสางกิจธุระของมันต่อไปเพราะรู้ว่า อีกแป๊บเดียวเดี๋ยวไอ้ชาติก็จะได้ขึ้นสวรรค์แล้วโดยมีแนนเป็นคนพาไปเอง



อะไร ที่เคยเกิดขึ้นกับดาริณี บัดนี้มันกำลังจะเกิดขึ้นกับแนนแล้ว ไม่มีสัจจะในหมู่โจรฉันใด ในหมู่วายร้ายอย่างพวกไอ้กี้ก็ฉันนั้น แม้แนนจะรักไอ้กี้ด้วยพิษสงแห่งยา เสน่ห์มนต์ดำเพียงใด แต่ไอ้กี้ไม่เคยให้ความจริงใจกับแนนมาตั้แต่เริ่มพบเห็นแล้ว โดยเฉพาะมัน คับแค้นใจที่ถูกแนนด่าว่ามันตั้งแต่เริ่มเห็นหน้ากันครั้งแรก เมื่อถึงเวลาที่แนนไม่มีประโยชน์อะไรกับมันแล้ว มันจึงทิ้งขว้างแนนแบบไม่ใยดีและผลักไสให้แนนไปกับพวกเพื่อนจอมหื่นของมัน



แนน มีความรู้สึกร้อนวูบวาบเกิดขึ้นมาอย่างปัจจุบันทันด่วน กิริยาท่าทางของ แนนเริ่มเปลี่ยนไป ไอ้ชาติเห็นแนนหลับตาพริ้มและใช้มือทั้งสองข้างลูบไล้ไป ตามพวงแก้มของตัวเอง แล้วไต่ลงมาตามลำคอ ไล่ลงมาถึงหน้าอก มันรู้สึกว่าเต้านมขาวทั้งสองข้างของแนนขยายใหญ่และเต่ง ตึงขึ้นจนเห็นเส้นเลือดฝอย ปลายถันเปลี่ยนจากสีชมพูเรื่อมาเป็นแดงเข้ม เม็ดบัวโปนใหญ่ราวกับเม็ด ถั่ว มันสงสัยอยู่เหมือนกันว่ายาที่ไอ้กี้ให้แนนกินนั้นคืออะไร ทำไมพิษสงถึงร้ายกาจเช่นนี้ เพียงชั่วกินน้ำส้มหมดแก้วเท่านั้น แนนก็ เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคนทันที แนนใช้มือบีบเต้านมทั้งสองข้างทั้งบีบทั้ง เค้นจะให้เหลวคามือราวกับคับแค้นมันมานาน ปากก็ร้องครางออกมาเบา ๆ

โอย..แน่นไปหมดเลย เกิดอะไรขึ้นกับเราเนี่ย ทำไมเราถึงได้รู้สึกอย่างนี้นะ

ไอ้ชาติซึ่งมานั่งข้าง ๆ แนนก็กระซิบถามเบา ๆ ว่า

รู้สึกอย่างไรหรือจ๊ะ

มันแน่นหน้าอกค่ะ เหมือนเต้าทั้งสองข้างจะระเบิด แนนตอบมันอย่างไร้สติสัมปชัญญะ

งั้นเดี๋ยวพี่จะช่วยบีบให้นะจ๊ะ

บีบแรง ๆ เลยนะคะ แรงกว่านี้ค่ะ อย่างนั้นค่ะ ดีค่ะ อูย..ย..ย เสียวจังเลย

แนนใช้นิ้วมือบี้ติ่งแตดของตัวเองอย่างเบา ๆ ในขณะที่อีกมือหนึ่งก็โอบจับต้นคอของไอ้ชาติที่กำลังโลมไล้ต้นคอของแนนอยู่ด้านหลัง

เสียวอะไรหรือจ๊ะ

เสียว หีค่ะ ทำไมมันถึงได้เสียวอย่างนี้ก็ไม่รู้ เหมือนมีหนอนเป็นล้านตัว มาชอนไชที่รูหี อยากจะบี้มันให้ตายไป แต่ยิ่งบี้แนนก็ยิ่งเสียวมากขึ้น

จิตใจใฝ่ต่ำเริ่มผุดขึ้นมาสู่ห้วงกามารมณ์ ใจคิดอย่างไร ปากก็พูดออกมาอย่างนั้น

ผัวชาติช่วยให้ เอามั้ยจ๊ะ นอนลงสิจ๊ะ น่าน..อย่างนั้น นอนเฉย ๆ นะ หลับตาด้วย

แนน ควบคุมสติอะไรแทบไม่ได้แล้ว ปล่อยให้ร่างกายเรียกร้องแสวงหาสิ่งที่ต้อง การเพื่อมาปลดเปลื้องอารมณ์ใคร่ที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรงในขณะนี้ ไอ้ชาติถอด กระโปรงนักศึกษาของแนนออกทิ้งแล้วมองไปที่แคมหีของแนน สิ่งที่มันเห็นนั้น เหนือความคาดหมายของมัน แม้จะมีร่องรอยของเลือดสาวแห้งกรังอยู่บริเวณแคม หี แต่ก็ยังเห็นได้ว่าแคมหีนั้นแดงฉานไปด้วยเลือดในกายที่มาคั่งค้างอยู่ บริเวณนี้ ติ่งแตดโปนใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แน่ล่ะ..ถ้าโดนสัมผัสเมื่อ ไร แนนต้องสยิวด้วยความเสียวทันทีซึ่งมันก็ไม่รอช้าที่จะเขี่ยติ่งแตดที่ ว่านั้นรวมทั้งแหย่นิ้ว 2 นิ้วบ้าง 3 นิ้วบ้าง สอดเข้าไปในช่องคลอดแล้วเขี่ยที่ผนังด้านใน มันเห็นแนนบิดไปมาร้องครางออก มาอย่างเสียวสยิว แนนหลับตาปี๋ ยกขาทั้งสองข้างดันสะโพกตัวเองขึ้นสู้กับนิ้วของไอ้ชาติทันทีในขณะที่ตัวเอง ก็ใช้มือบีบเต้าทั้ง 2 ข้างอย่างแรงอยู่ตลอดเวลา ปากก็ร้องขึ้น

โอ๊ย..ผัวชาติขา แนนเสียวไปหมดแล้ว ผัวชาติช่วยแนนด้วย แนนจะทนไม่ไหว แล้ว อย่าทรมานแนนอีกเลยค่ะ เอาควยเย็ดหีแนนต่อเถอะค่ะ ผัวขา

คำก็ผัว สองคำก็ผัว เรียกได้อย่างเต็มปากเต็มคำ ไม่กระดากปากและอายใครในห้องนี้เลย



ไอ้ กี้เห็นแนนกำลังเริงร่านกับไอ้ชาติ มันนึกอะไรขึ้นได้อย่างหนึ่งแล้วรีบ เดินไปหยิบกล้องวีดีโอที่ตั้งถ่ายไว้แล้วเล็งภาพไปยังแนนทันที มันพยายาม ถ่ายหน้าแนนที่กำลังมีสีหน้าเสียวสุด ๆ แล้วไล่ไปตามหน้าอกที่กำลังถูกตัวแนนเองบีบอยู่ ไล่ต่อลงไปยังท่อน ล่าง ไอ้ชาติเริ่มใช้ควยกระเด้าหีของแนนอีกครั้งอย่างเมามันและถี่ยิบจน เสียงของแนนร้องครวญครางด้วยความเสียวปนสุขที่ไอ้ชาติช่วยผ่อนคลายให้

ผัวชาติขา เย็ดหีเมียได้สุดยอดจริง ๆ เลยค่ะ เมียจะไม่ไหวแล้ว เย็ดเร็ว ๆ แรง ๆ เลยค่ะ

เดี๋ยวหีเมียช้ำหมดน่ะสิจ๊ะ ผัวอยากเก็บหีเมียไว้ใช้งานนาน ๆ

ไม่ ต้องกลัวช้ำหรอกค่ะ ผัวชาติขา แต่แนนอยากโดนเหมือนนังดามันบ้างจัง เลย มันมีผัวทีเดียวตั้ง 3-4 คนพร้อมกัน แนนอยากมีแบบมันบ้าง ผัวชาติอย่าเก็บหีเมียไว้คนเดียวเลย ค่ะ ให้คนอื่นได้เย็ดหีเมียคนนี้บ้างเถอะค่ะ

คำพูดเช่นนี้ผุดขึ้นมาด้วย ฤทธิ์ยาเสน่ห์ที่แนนดื่มเข้าไปแท้ ๆ ที่ทำให้ร่างกายและจิตใจของแนนเปลี่ยนไป แสวงหาควยผู้ชายของใครก็ได้มาสนอง ความต้องการของตัวเองอยู่ตลอดเวลา ไอ้กี้คิดในใจว่าถ้าแนนได้เห็นภาพตัวเอง ร้องเรียกหาควยผู้ชายมาเย็ดหีตัวเองอย่างนี้ หล่อนจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนได้ ไอ้ชาติได้ยินเช่นนั้นก็กล่าวด้วยเสียงกึ่ง ขำกึ่งโมโหว่า

หนอ ยชะ..ชะ...อีกากี ผัวชาติกำลังเย็ดอยู่แท้ ๆ ยังมีหน้ามาขอให้ผู้ชายคนอื่นมาเย็ดตัวเองอีก คราวนี้กูไม่บันยะบันยัง แล้ว เดี๋ยวกูจะเอาให้แคมหีแหกออกมาให้ดูเลยอีกะหรี่

ว่าแล้วมันก็ ใช้ควยใหญ่ยาว 8 ถล่มประตูของแนนอย่างไม่ยั้ง แถมใช้มือทั้งสองข้างเอื้อมไปบีบนมทั้งสองเต้าของแนนอย่างไร้ความ ปราณี ชนิดที่เล่นเอาแนน..เจ้าของประตูหัวสั่นหัวคลอนแล้วร้องออกมาด้วย ความเจ็บปวดร้อนร่านละล่ำละลัก

เอ๊าะ..เอ๊าะ..โอ๊ย..ด..ดี..จ..จังเลยค่ะ ผัวชาติขา เอาเลย อูย..ย..ย..เมีย..เมีย..จะเสร็จแล้ว อือ..อ..อ..อูย..ย..ย

แนน เด้งสะโพกสู้ควยของไอ้ชาติเพื่อให้ตัวเองเสร็จเร็วขึ้น และในที่สุดเวลา ถึงจุดสุดยอดของไอ้ชาติก็มาถึง มันเกร็งตัวขึ้นทำหน้าเบ้แล้วร้อง อื้ด.อื้ด..อื้ด..ด..ด..อยู่ 4-5 ครั้งเท่า ๆ กับที่กระสุนในลำกล้องของมันถูกยิงออกมาและพร้อม ๆ กับแนนที่เริ่มรับรู้ถึงการน้ำอสุจิที่ไอ้ชาติพ่นใส่เข้าไปในช่องคลอดทำให้ แนนที่กำลังจะถึงจุดสุดยอดด้วยเช่นกันเกิดความรู้สึกถึงความร้อนอุ่นภายใน และบังเกิดอารมณ์แห่งความสุขสุดยอดขึ้นมาทันที ร่างกายก็เกร็งยืดตัวขึ้น หลับตาปี๋ ร้อง..อื้ด..ด..อื้ด..ด..อื้ด..ด..เช่นกัน ไอ้ชาติถอนควยเหี่ยวของมันออก จากรูหีของแนน น้ำเชื้อมากมายไหลย้อยออกมาจากรูหีของแนนที่นอนแผ่หลาด้วย ความเพลียที่เกร็งมากไปหน่อยโดยมีดาริณีนอนหลับใหลไม่ได้สติเพราะความอ่อน เพลียที่ถูกรุมเย็ดจนเสร็จแล้วเสร็จอีกเป็นสิบ ๆ ครั้งด้วยเช่นกัน ภาพทั้งหมดนี้ได้ถูกไอ้กี้บันทึกไว้หมดแม้แต่เสียงพูดและ เสียงร้องครวญครางต่าง ๆ ของแนน



ไอ้ชาติเดินเข้าไปหาไอ้กี้ ที่กำลังเอากล้องวีดีโอจ่อที่รูหีของดาริณีต่อจาก แนนเพื่อบันทึกภาพสภาพรูหีของดาริณีที่ถูกรุมเย็ดไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ควย รวมทั้งใบหน้าและหน้าอกที่เขียวจ้ำ ๆ เป็นรอยนิ้วมือหลายมืออันเกิดจากดาริณีได้ขอร้องให้พวกเหล่าทรชนบีบให้สุด แรงเกิดเพื่อเร่งเร้าอารมณ์ทางเพศให้กับตัวเอง ไอ้ชาติถามไอ้กี้ว่า

เฮ้ย..มึงจะจัดการยังไงกับน้องคนสวยทั้ง 2 คนนี้วะ

เดี๋ยว กูจะพาอีกะหรี่ 2 คนเนี่ย ไอ้กี้โบ้ยหน้าไปทางดาริณีและแนน ไปให้พวกไอ้มืดไนจีเรียลงแขก พวกมันเป็นคู่ค้าของไอ้จิตที่ติดต่อซื้อขาย ยากันอยู่ กูเองก็พอรู้จักกับพวกมันบ้าง กูให้ไอ้จิตโทร.นัดพวกมันไว้แล้ว ไอ้จิตบอกว่าพวกมันพักอยู่แถวสุขุมวิทนี่เอง แม่งกว่า 10 คนกำลังนั่งล่อยากันอยู่ในห้อง กูจะเอาทั้ง 2 คนไปปล่อยทิ้งไว้ที่นั่นเลยให้ปรนเปรอพวกมันจนถึงเช้าเลย อย่างน้อยก็คงจะ ได้เงินจากพวกมันหลายพันเป็นค่าตัวสำหรับอีกะหรี่ 2 ตัวนี้

แล้วน้องเค้าจะรับมือไหวหรือวะ ได้ยินว่าพวกนี้แต่ละคนทั้งใหญ่ทั้งอึดเลยนะโว้ย กูเห็นแล้วเสียดายของว่ะ

นั่น แหละ..ที่กูต้องการ แต่มึงไม่ต้องเป็นห่วงเพราะพวกมันคงจะให้ล่อยา เหมือนพวกมัน เท่านั้นแหละมึงเอ๋ย กูรับรองได้เลยว่านังดากับอีแนนได้เห็นนรกเป็นสวรรค์ อย่างแน่นอน สมน้ำหน้ามัน เมื่อเช้านี้พวกมันอยากเสือกหยิ่งกับกูดีนัก กูจะเอาให้แม่งพรุนไปหมดทุกรู เลย เอาชนิดให้หลวมโครกเสียศูนย์ไปเลย ถึงตอนนั้นมึงก็คงจะไม่เสียดายอีกต่อไป แล้วว่ะ

บักโกรกแน่ ๆ แล้วต่อจากนั้นล่ะวะ

กู จะรอจนกว่าพวกไอ้มืดเสร็จแล้วก็พามันกลับมาที่นี่ใหม่อีกครั้งในตอนเช้า แล้วถ่ายภาพพวกมันถ่ายเจาะไปตามร่างกายและใบหน้าของพวกมันที่ผ่านศึกมา ตั้งแต่ตลอดบ่ายจนกระทั่งคืนนี้ทั้งคืนทุกสัดส่วนโดยเฉพาะรูหีรูตูดของพวก มัน ดูซิว่ารูแต่ละรูถูกเย็ดเป็นไงบ้าง กูว่ารูแม่งคงจะบานจนหุบไม่ลงเลยที เดียวว่ะ.ฮ่ะ.ฮ่ะ ต่อจากนั้นกูจะให้พวกมันกินยานอนหลับแล้วพาพวกมันไปนั่ง หลับกันในรถของอีแนนที่มันขับมาส่งกู ต่อจากนั้นกูจะขับไปทิ้งไว้ที่มหาลัย ของพวกมัน ถึงตอนนั้นพวกมันตื่นขึ้นมาก็คงจะจำความอะไรที่เกิดขึ้นตลอด วันนี้ไม่ได้ พวกมึงไม่ต้องเป็นห่วง พอพวกมันตื่นขึ้นมาก็คงจะไปตามทางของมันเองแหละ และถึงแม้พวกมันจะเห็นสภาพตัวมันเองว่าเป็นยังไงแต่ก็ไม่มีทางที่จะรู้ว่า ใครเป็นคนทำพวกมันอย่างแน่นอน

ไอ้กี้หลอกมันไม่ให้รู้ที่มาของยา เสน่ห์วิตถารของมันโดยอ้างว่าเป็นยาปลุก เซ็กส์ผสมกับยากล่อมประสาทอย่างแรงก็เลยทำให้ทั้ง 2 คนมีสภาพเป็นอย่างที่เห็นในขณะนี้

แหม..แผนนี้เด็ดขาดไปเลย แล้ววีดีโอที่ถ่ายไว้ มึงจะทำยังไงต่อไป

ไอ้ชาติชมมันและถามต่ออีก

กู ก็จะให้ไอ้แม้วตัดต่อเอาเฉพาะช่วงที่พวกมัน 2 คนมั่วเซ็กส์กับไอ้มืดไนจีเรียไปลงแผ่นวีซีดี ต่อจากนั้นก็จะก๊อปปี้แล้ว เอาไปเร่ขายที่ห้างพันธ์ทิพย์ตะวันนา ให้ชื่อเรื่องว่า นักศึกษาสาว..กะหรี่ขายตัวที่สวยที่สุด รับรองได้ว่าขายดีแน่ ๆ เพราะหน้าตาสวยด้วยกันทั้งคู่โดยเฉพาะอีนังดาสวยพอ ๆ กับนางเอกลูกครึ่งอย่างนี้ ใครจะไม่ซื้อไปดูวะ ส่วนฉากที่พวกมันถูกเย็ดถูกถ่ายในห้องนี้กับพวกเราก็ อัดเก็บไว้ดูเล่นกันเองในหมู่พวกเราก็แล้วกัน หากพวกมันไปแจ้งความจะได้ไม่สาวมาถึงพวกเรา ส่วนพวกไอ้มืดหน้าตามันก็คล้าย ๆ กันไปหมดคงจับควยใครดมยากว่ะ..ฮ่ะ..ฮ่ะ..ฮ่า

ไอ้กี้กับไอ้ชาติและพวกที่เข้ามาฟังสมทบด้วยก็หัวเราะอย่างสะใจ

เท่า นี้ยังไม่พอนะเว้ย กูจะเอารูปถ่ายพวกมันตอนเปลือยกายล่อนจ้อนโดยมีน้ำ อสุจิที่ละเลงไปตามหน้าตาสวย ๆ รวมทั้งที่ไหลออกมาตามรูหีรูตูดไปประจานให้คนทั้งมหาลัยของพวกมันได้เห็นได้ รู้ว่าอีนังคนสวย 2 คนเนี่ยเป็นกะหรี่เที่ยวให้ใครต่อใครมาเย็ดมัน กูอยากจะรู้นักว่าไอ้แฟนตัว โย่งของมันจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนเพราะคนเขารู้กันทั่วว่าพวกมันสองคนเป็นแฟน กัน อย่างน้อยเพื่อเป็นการกู้หน้ากูกลับคืนมาด้วย

เอาไงก็เอากัน มีอะไรให้ช่วยก็บอกมาถ้าช่วยแล้วได้ขึ้นสวรรค์อย่างนี้อีก ช่วยเต็มที่อยู่แล้ว



ไอ้ กี้ปลุกให้ดาริณีและแนนลุกขึ้นมาโดยมันบอกว่าจะพาไปเที่ยวต่อข้างนอกด้วย กัน มันให้สาวสวยทั้ง 2 ชำระร่างกายที่เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำกามแล้วให้แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่ มันให้แนนไปหาซื้อมาก่อนที่กลับมาที่ห้องนี้อีกครั้ง เป็นชุดรัดหน้าอก ไม่ใส่ยกทรง จึงทำให้เห็นหัวนมนูนโปนโผล่ขึ้นมาอย่างเด่นชัด ส่วนกางเกงก็เป็นผ้ายืด สั้นรัดเป้า ไม่ใส่กางเกงในเช่นกัน มันให้ทั้ง 2 สาวแต่งหน้าทาปากด้วยเครื่องสำอางที่พกติดตัวมาในกระเป๋าถือซึ่งมันถือโอกาส ค้นหยิบเงินจำนวนหนึ่งในกระเป๋าเงินของทั้ง 2 สาวมาเก็บไว้เองด้วย ทั้งดาริณีและแนนยอมทำตามที่มันต้องการทุกอย่างด้วย อำนาจของยาเสน่ห์มนต์ดำที่สะกดจิตใจให้สาวสวยทั้ง 2 ต้องเชื่อฟังมันอย่างไม่เสื่อมคลายจนกว่ามนต์เสน่ห์ของยาเสน่ห์วิตถารนี้จะ หมดไปโดยพวกเธอหารู้ไม่ว่าตัวเองยังจะต้องเผชิญกับชะตากรรมอย่างไรต่อไปอีก ตลอดคืนนี้ โดยเฉพาะท่อนกระบองยักษ์สีดำของพวกไอ้มืดไนจีเรียร่วม 10 อันที่กำลังรอเบิกรูทวารทั้ง 3 ของดาริณีและแนนอย่างกระหายอยากอยู่ ณ ที่อพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่งใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น