วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท ตอนที่11: ผู้ดับความใคร่

เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท ตอนที่11: ผู้ดับความใคร่ Credit : //Omega19// oomjai

น้องเฟิร์นเดินออกจากห้องของหมอไตรภพด้วยความเงี่ยน เมื่อหมอไตรภพไม่สามารถช่วยดับความใคร่นี้ได้แล้วเธอจะทำอย่างไรดี จะเดินออกไปหาใครซักคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยดีไหมนะ ซึ่งนั้นก็คงไม่ยากสำหรับเธอ เพราะว่าเธอมีทั้งความสาวและสวย ถ้าออกไปให้ใครซักคนมาเย็ดเธอคงไม่มีใครคิดปฎิเสธ แต่ว่าคนในหมู่บ้านนี้ต่างก็รู้จักเธอทั้งนั้น ถ้าหากว่ามีคนอื่นรู้แล้วเอาเธอไปนินทา พ่อของเธอคงเสียใจมากและเธอก็คงไม่มีหน้าอยู่ในหมู่บ้านนี้อีก เด็กสาวจึงตัดสินในไปอาบน้ำดีกว่า เผื่อว่าความเย็นของน้ำจะช่วยให้ความเงี่ยนลดลงได้บ้าง เด็กสาวจึงเดินลงมาข้างล่างเข้าห้องน้ำอาบน้ำทันที
        แคมป์คนงานก่อสร้าง นายอาร์ทที่นอนไม่หลับเพราะความร้อน จึงลุกขึ้นมามองนาฬิกานี่ก็เกือบๆเที่ยงคืนแล้ว มันจึงนุ่งผ้าขาวม้ากะว่าจะอาบน้ำอาบท่าให้คลายร้อนเสียหน่อย จึงเดินมาส่วนที่อาบน้ำปลดผ้าขาวม้าออกตัวเปลือยเปล่าเพราะคิดว่ามืดแล้วคงไม่มีใครเห็นแล้วจึงตักน้ำมาราดที่ตัว แต่แล้วก็แว่วเสียงคล้ายคนอาบน้ำเช่นกันดังมาทางบ้านของน้องเฟิร์น
        “ใครหว่าอาบน้ำตอนดึกดื่น สงสัยคงร้อนหมือนกัน หมอสุวิธหรือเปล่านะแต่คงไม่ใช่เพราะว่าตอนเย็นเห็นนั่งกินเบียร์จนดึกจนดื่นป่านนี้คงเมาหลับไปแล้ว หรือว่าเป็นเพื่อนของหมอก็คงเมาหลับไปแล้วเหมือนกัน งั้นก็น่าจะเป็นน้องเฟิร์น” เมื่อคิดว่าเป็นน้องเฟิร์น ทำให้นายอาร์ทจินตนาการถึงเด็กสาวน่ารักสดใสคงกำลังตัวเปลือยเปล่าอาบน้ำอยู่
        “แอบดูคงไม่เสียหายอะไรนะ ถ้าเป็นน้องเฟิร์นจริงก็แจ๊คพอตเลยกู” ว่าแล้วมันก็รีบนุ่งผ้าขาวม้าแล้วปีนกำแพงข้ามไปยังบ้านของน้องเฟิร์น แล้วส่องหารูทันที
        ทางด้านน้องเฟิร์นขณะนี้ตัวเปลือยเปล่ากำลังอาบน้ำถูสบู่อยู่ เมื่อเด็กสาวตักน้ำเย็นราดตัวก็รู้สึกสดชื่น ความเงี่ยนอยากเริ่มลดลง แต่แล้วเธอก็สังเกตว่ามีน้ำกามของพ่อเธอที่หลั่งรดเข้ามาในร่างเธอเมื่อตะกี้เริ่มไหลย้อยออกมาจนเต็มระหว่างขา เด็กสาวรู้สึกแปลกใจเล็กน้อยที่ทำไมถึงมีมากมายขนาดนี้ ขนาดหมอไตรภพเองที่เย็ดเธอมา 4-5 ครั้งแล้วเมื่อเอามารวมกันยังไม่เท่าของพ่อเธอเลย เด็กสาวจึงลองเอานิ้วแหย่เข้าไปในร่องสาวเธอแล้วคว้านนิ้วก็ยิ่งทำให้น้ำกามไหลออกมามากขึ้นไปอีกและนั่นก็ทำให้น้องเฟิร์นเริ่มเสียวขึ้นมาด้วยเช่นกัน
        น้องเฟิร์นพยายามใช้นิ้วล้วงเข้าไปในร่องของตนเพื่อเข้าไปทำความสะอาด เด็กสาวใช้นิ้วควักล้วงในร่องสาวของตนได้ครู่หนึ่งน้ำกามก็ไหลออกมาจนหมดแต่กลับเป็นว่าไปเพิ่มความเสียวกระสันขึ้นมาแทน เพื่อดับความเงี่ยนนี้เด็กสาวจึงจำต้องดับความอยากนี้ด้วยตัวเองเสียแล้ว เธอจึงทรุดตัวนั่งกับพื้นเอาหลังพิงโอ่งน้ำ แล้วกางขาออกกว้างแล้วเริ่มปฎิบัติการตกเบ็ดทันที
        ทางด้านนอกห้องน้ำเมื่อนายอาร์ทหารูเจอ มันจึงแนบสายตาจ่อจ้องไปในรูนั้น ภาพที่มันเห็นแทบทำให้มันตาโตขนลุกซู่ มันเห็นน้องเฟิร์นสุดสวยตัวเปลือยเปล่าขาวโพลนกำลังนั่งถ่างขาหันหน้ามาทางมัน มือหนึ่งของเธอกำลังบีบเค้นไปที่หน้าอกอวบ มืออีกข้างก็กำลังบี้ไปที่ปลายติ่งเสียว จากนั้นก็เริ่มเอานิ้วแทงเข้าไปในร่องสาวอย่างช้าๆอย่างสุดเสียว จนเด็กสาวต้องหันหน้าไปแนบกับโอ่งน้ำหลับตาปี๋ร้องครวญครางอย่างเร้าใจ ทำให้ท่อนเอ็นของนายอาร์ทเริ่มชูชันตั้งลำดันผ้าขาวม้า มันไม่คิดเลยว่าเด็กสาวที่เรียบร้อย เรียนเก่งอย่างน้องเฟิร์นจะเงี่ยนอยากจนต้องมาช่วยตัวเองอย่างนี้ ตอนนี้นายอาร์ทเหมือนกับได้รางวัลสองต่อ ไหนจะได้ดูนางฟ้าตัวน้อยเปลือยเปล่าแล้ว ยังมาดูโชว์นางฟ้าเกี่ยวเบ็ดให้เห็นอีก
        เมื่อน้องเฟิร์นเริ่มชักนิ้วเข้าออกยิ่งสร้างความเสียวสุดยอดให้กับตัวเองเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะเทียบไม่ได้กับท่อนเอ็นแต่ก็พอที่จะทำให้เธอหายอยากขึ้นมาได้บ้าง
        “ซี๊สสสสส อู้ยยยย เสียวจับเลยยย โอ้วววว” เสียงร้องควาญครางของเด็กสาวยิ่งไปกระตุ้นอารมณ์ของนายอาร์ทเป็นอย่างมาก         มันเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในผ้าขาวม้าแล้วชักท่อนเนื้อลำเขื่องของมันบ้าง
        “อู้ยยย ขาวจริงๆน้องเฟิร์น หีก็โหนกนูน นมก็ขาวอวบ น่าเย็ดจริงๆ”
        “โอ้ววว ซี๊ดสสส เสียวเหลือเกิน อู้ยยยยย ใครก็ได้ช่วยเฟิร์นที่ โอ้ยยย ใครก็ได้ อ้าวววว” เด็กสาวซอยนิ้วยิกๆร้องครวญครางอย่างลืมตัว ซึ่งนายอาร์ทนั้นก็ได้ยินเต็มสองหู
        “อู้ยยย น้องเฟิร์นอยากโดนเย็ดหรือจ๊ะ ซี๊สสส ก็พี่อาร์ทอยู่นี่ไง พี่อาร์ทก็อยากเย็ดน้องเฟิร์นใจจะขาดแล้วววว มาให้พี่อาร์ทเย็ดนะ ซี๊สสสส” นายอาร์ทร้องครางอย่างลืมตัวเช่นกัน แต่แล้วมันก็คิดได้ ก็ในเมื่อน้องเฟิร์นร้องหาท่อนเอ็น แล้วทำไมมันจึงไม่สนองเธอเสียหละ มันจึงรีบปีนกำแพงกลับแล้วรีบวิ่งมาที่หน้าบ้านของน้องเฟิร์นแล้วเคาะประตูเรียก ความจริงทางหลังบ้านก็มีประตูหลังอยู่แต่ถ้ามันเคาะที่ประตูหลังกลัวว่าเด็กสาวจะไม่ยอมเปิดเพราะคิดว่าเป็นขโมย
        ปังๆๆๆๆ “ซื้อของหน่อยคร๊าบบบบ” น้องเฟิร์นที่กำลังจะถึงสวรรค์รอมร่ออยู่แล้วก็ต้องตกใจเสียงเคาะประตูหน้าบ้าน เด็กสาวรีบเอาผ้าขนหนูมาพันกาย แล้วออกจากห้องน้ำ
        “ใครกันหนะ” เด็กสาวตะโกนถามออกไปก่อนเผื่อว่าจะเป็นโจร
        “พี่อาร์ทเองครับ ขอโทษทีที่รบกวน แต่พี่อยากซื้อของหน่อยหนะ”
        “อ๋อพี่อาร์ทเอง รอเดี๋ยวนะคะ” เด็กสาวรีบวิ่งขึ้นห้องนอนข้างบนปลดผ้าขนหนูออก ด้วยความรีบร้อนเธอจึงไม่ได้แต่งตัวให้ดีๆ หรือแม้แต่ใส่เสื้อชั้นใน เธอสวมแต่เสื้อคลุมอาบน้ำ ถึงแม้ว่าจะเป็นเสื้อคลุมอาบน้ำ แต่ด้วยความที่เสื้อคลุมนั้นตัวเล็กมากและสั้นอีกต่างหากมันจึงไม่ต่างอะไรกับการนุ่งผ้าขนหนูเลย ชายผ้าคลุมที่ปิดได้แค่โคนขาอ่อนเท่านั้น และด้วยความรีบร้อนเธอจึงเอาชายผ้ามาปิดหน้าอกไม่มิด ทำให้เห็นร่องอกอวบและหัวนมก็ดันผ้าคลุมอย่างชัดเจนแต่เด็กสาวไม่ทันสังเกตอะไร เธอก็รีบวิ่งลงมาเปิดประตูหน้าบ้าน
        เมื่อประตูเปิดออก นายอาร์ทแทบตะลึง เมื่อเห็นเด็กสาวในชุดคลุมอาบน้ำสุดเซ็กซี่ ที่สั่นจู๊ด ทำให้เห็นเรียวขาอ่อนขาวเนียน ร่องอกที่เบียดชิดกันจนผ้าคลุมแทบปิดไม่มิด ใบหน้าสวยหวานไร้สิวฝ้า และยิ่งมีหยดน้ำเกาะตามตัวยิ่งสร้างความเซ็กซี่ขึ้นไปอีก ทำให้ท่อนเอ็นของมันยิ่งพองโตขึ้นจนดันผ้าขาวม้าจนตุง
        น้องเฟิร์นเมื่อเปิดประตูออกมาก็แทบตะลึงเช่นกันที่เห็นนายอาร์ทนุ่งผ้าขาวม้ามาแค่ผืนเดียว เปลือยอกโชว์กล้ามเนื้อที่ฟิตปั๋ง เพราะการใช้แรงงานอย่างหนัก กล้ามเนื้อซิกแพกค์น่าลูบไล้ และยิ่งไปกว่านั้นเธอเหลือบไปเห็นผ้าขาวม้าที่ตุง ซึ่งเด็กสาวก็พอจะเดาออกว่ามันคืออะไรแต่ที่เธอต้องตะลึงเข้าไปอีกก็คือ ในส่วนที่ตุงนั้นมันขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆจนเห็นเป็นลำอย่างชัดเจน มันช่างใหญ่โตเสียจริง อาจจะใหญ่กว่าของหมอไตรภพเสียอีก เด็กสาวคิด ต่างฝ่ายต่างจ่องมองกันครู่หนึ่งเด็กสาวจึงเอ่ยถามขึ้นมา
        “เออ..พี่อาร์ทจะซื่ออะไรหรือคะ”
        “อ๋อ เออ คือ..... เออ.....” นายอาร์ทไม่รู้ว่าจะซื่ออะไร เพราะตั้งใจจะมาเย็ดน้องเฟิร์นนั่นเอง แต่ก็ไม่กล้าถาม เพราะถ้าจะถามตรงๆว่าขอเย็ดน้องเฟิร์นหน่อยนะ เด็กสาวคนตกใจไม่ยอมให้เย็ดแน่ๆ
        “หมอสุวิธอยู่ไหมครับ” นายอาร์ทเปลี่ยนเรื่องคุยถ่วงเวลาก่อนเพื่อที่จะคิดหาวิธีเผด็จศึกเด็กสาว
        “คุณพ่อหลับไปแล้วหละค่ะ คงไม่ตื่นมาง่ายๆเพราะว่าเมามาก ถ้าอยากจะคุยกับพ่อของเฟิร์นก็คงต้องรอพรุ่งนี้หละค่ะ แล้วพี่อาร์ทจะซื้ออะไรหรือคะ ถ้าไม่ใช่เรื่องยาหละก็เฟิร์นพอจะเอามาให้ได้”
        “ถุงยางครับ ถุงยาง” ด้วยความตื่นเต้น นายอาร์ทจึงพลั้งปากออกไปเพราะว่ามันมักจะมาซื้อถุงยางเอาไปใช้นั่นเอง
        “อ๋อ อิอิ แค่นี้เอง แค่ถุงยางเฟิร์นก็เอามาให้ได้” เด็กสาวคิดว่านายอาร์ทคงอายไม่กล้าเอ่ยถามตรงๆ
        “แหะๆ ก็พี่กลัวว่าน้องเฟิร์นจะคิดว่าพี่เป็นคนลามกไงครับ”
        “ค่ะ ไม่ต้องอายเฟิร์นหรอกค่ะ ดีแล้วที่พี่อาร์ทรู้จักป้องกัน ยืดอกพกถุงนะคะ อิอิ”
        “แล้วเออ...แล้วของพี่อาร์ทขนาดเท่าไหร่คะ” เด็กสาวเริ่มหน้าแดงเพราะต้องถามถึงขนาดท่อนเอ็นของชายหนุ่ม
        “ขนาด? ขนาดอะไรเหรอครับ?”
        “ก็.....ขนาดของ..ไอ้นั่นไงคะ” ว่าแล้วเด็กสาวก็ชี้ไปผ้าขาวม้าที่ตอนนี้มันตุงแน่นปิดทับท่อนเอ็นที่แข็งเป็นลำอยู่ เด็กสาวหน้าแดงกำมองท่อนเอ็นที่แข็งเป็นลำดันตัยอยู่ภายในผ้าขาวม้า ทำให้เด็กสาวนึกไปว่ามันจะใหญ่เพียงใดหน่อ ความเงี่ยนอยากของเด็กสาวเริ่มก่อตัวขึ้นมาแล้ว
        “อ๋อ พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ แต่ปรกติที่พี่ซื้อถุงยางไม่เป็นมีใครถามเลยนิครับ” นายอาร์ทเริ่มสงสัย
        “มันสำคัญนะคะ คือถ้าพี่อาร์ทใช้ถุงยางที่มีขนาดใหญ่กว่าเออ..ใหญ่กว่าจู๋ของพี่อาร์ท เวลามีเพศสัมพันธ์มันอาจจะหลุดได้ หรือว่าถ้าใส่อันที่มีขนาดเล็กว่า มันจะทำให้น้องชายของพี่อาร์ทแข็งตัวไม่เต็มที่และอาจจะแตกในระหว่างเพศสัมพันธ์ได้ค่ะ เพราะฉะนั้นควรใส่ถุงยางที่มีขนาดใกล้เคียงกับของพี่อาร์ทไงคะ” นายอาร์ทอ้าปากค้างฟังเด็กสาวอธิบาย ซึ่งก็แน่นอนอยู่แล้วน้องเฟิร์นต้องรู้เรื่องนี้นั่นเป็นเพราะเธอเป็นลูกสาวนายแพทย์ใหญ่ พ่อของเธอจึงสอนเธอให้รู้เรื่องนี้เพื่อจะได้อธิบายกับลูกค้าได้
        “แล้วพี่จะรู้ขนาดของพี่ได้ไงครับ” นายอาร์ททำหน้างง
        “ก็นี่เลยค่ะใช่นี่วัด” น้องเฟิร์นหยิบแถบวัดจู๋ออกมาแล้วยื่นให้นายอาร์ทอันหนึ่ง
        “วิธีใช้ก็แบบนี้นะค่ะ เอาปลายของด้านนี้มาสอดเข้ารูนี้...แล้วแบบนี้....แล้วก็ดึงจนสุด” เด็กสาวพูดไปพร้อมกับสาธิตวิธีใช้โดยเอาสายรัดมารัดที่นิ้วของเธอ
        “อ๋อ ง่ายๆแบบนี้เอง” แล้วแล้วนายอาร์ทก็ทำบ้างโดยเอาสายรัดมารัดที่นิ้วของตัวเอง
        “ของพี่ก็ นิ้วครึ่ง ครับ”
        “555 ไม่ใช่อย่างนั้นค่ะพี่อาร์ท พี่อาร์ทต้องเอาไปรัดกับจู๋ของพี่อาร์ทค่ะ” เด็กสาวอดขำกับความซื่อของนายอาร์ทไม่ได้จึงหัวเราะออกมา
        “แหะๆก็คนไม่เคยวัดนิครับ” ว่าแล้วนายอาร์ทก็ปลดผ้าขาวม้าออกไปกองอยู่ที่พื้นทันทีทำให้ท่อนเอ็นดีดผึงออกมา
        “ว๊ายยย พี่อาร์ท” น้องเฟิร์นร้องออกมาด้วยความตกใจ ไม่คิดว่านายอาร์ทจะกล้าถอดผ้าขาวม้าออกมาต่อหน้าตน เด็กสาวหน้าแดงก่ำ จ้องมองท่อนเอ็นที่ใหญ่อวบอย่างกับกล้วยหอมที่ปลายหัวบานสีดำคล้ำอย่างน่ากลัว ขนที่ดกดำปกปิดที่โคนและมีลูกกระโปกห้อยอยู่ตรงหว่างขา เธอคิดไว้ไม่ผิดมันช่างใหญ่กว่าของหมอไตรภพมาก
        น้องเฟิร์นมองดูนายอาร์ทกำลังวัดขนาดของมันอยู่ โดยที่ตาของเธอจ้องมองแต่ท่อนเอ็นของมันตาแทบจะไม่กระพริบ
        “เออ ของพี่ประมาณ 6.5 นิ้วครับ” นายอาร์ทเงยหน้าบอกน้องเฟิร์น มันเห็นเด็กสาวมัวจ้องมองท่อนเอ็นของมันโดยไม่คิดโวยวายอะไร แสดงว่ามันอาจมีสิทธิ์ได้เชยชมเด็กสาวแสนสวยคนนี้แน่ๆ
        “น้องเฟิร์นครับ น้องเฟิร์น” นายอาร์ทเรียกชื่อเด็กสาวจนเธอหายจากภวังค์ หน้าร้อนผ่าวขึ้นมา
        “อ๋อค่ะ...เออแล้วตอนนี้เออ...จู๋ของพี่อาร์ทแข็งตัวเต็มที่หรือยังคะ มันต้องวัดตอนที่แข็งตัวเต็มที่เท่านั้นนะคะ”
        “พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ งั้นน้องเฟิร์นช่วยพี่หน่อยนะครับ”
        “จะให้ช่วยอะไรหรือคะ”
        “ก็ช่วยรูดมันหน่อยสิครับ คือว่าปรกติถ้าพี่รูดเองมันจะไม่ค่อยแข็งเท่าไหร่ แต่ถ้าให้ผู้หญิงรูดให้มันจะแข็งตัวมากเลยครับ” ว่าแล้วมันก็เดินเข้ามาประชิดตัวน้องเฟิร์นแล้วจับมือของเธอมาจ่อท่อนเอ็นของมัน
        “ช่วยหน่อยนะครับ ถือว่าเอาบุญเถอะนะครับ” เด็กสาวไม่ตอบแต่ก็คุกเข่าลงตรงหน้าของนายอาร์ทแล้วเอามือจับท่อนเอ็นของมัน ซึ่งขนาดของท่อนเอ็นของมันนั้นใหญ่มากจนเด็กสาวกำแทบจะไม่รอบแล้วเริ่มรูดท่อนเอ็นช้าๆ
        “ซี๊สสส มือน้องเฟิร์นนุ่มจับครับ อู้ยย น้องเฟิร์นรูดมันควยพี่จังครับ” นายอาร์ทมองดูเด็กสาวตาจ้องมองที่ท่อนเอ็นขอมันอย่างตั้งใจ มือก็รูดท่อนเอ็นไปด้วย เด็กสาวเร่งมือให้ไวขึ้นจนเธอรู้สึกว่ามันขยายตัวขึ้นมาอีกจึงถอนมือออกแล้วใช้สายรัดลองวัดใหม่ สร้างความเสียดายให้กับนายอาร์ทเป็นอย่างมาก
        “มันใหญ่ขึ้นจริงๆด้วยค่ะ ตอนนี้ก็ 6.7 นิ้วแล้ว” เด็กสาวทำตาโตเพราะว่ามันได้ผลจริงๆด้วย
        “แต่พี่ว่ามันจะใหญ่ขึ้นอีกได้นะครับถ้าหากว่า....เออ..ถ้าหากว่าน้องเฟิร์นอมมัน”
        “พี่อาร์ท...” เด็กสาวอุทานออกมาด้วยความตกใจ แต่ใจจริงแล้วเธอก็อยากจะลองชิมท่อนเอ็นใหญ่ยักนี้เหมือนกันว่ามันจะรู้สึกอย่างไร
        “นะคับน้องเฟิร์น ถือว่าทำบุญให้พี่นะครับ” ว่าแล้วมันก็จับท่อนเอ็นของมันจ่อไปที่ปากของเธอ แล้วส่งสายตาอ่อนวอนเหมือนจะขอร้อง เด็กสาวลองใช้ลิ้นแตะๆไปที่ปลายหัวบานก่อน เธอรู้สึกเค็มๆเล็กน้อยแต่ก็อ้าปากอมหัวหยักเข้าไป แล้วใช้ลิ้นดุนไปที่ปลายหัวบาน ซึ่งสร้างความเสียวให้กับนายอาร์ทได้ไม่น้อย
        “อู้ยยย ซี๊สสส เสียวดีจัง” นายอาร์ทเริ่มกระเด้าเอวส่งท่อนเอ็นเข้าไปในปากที่หนานุ่มของเด็กสาวทีละครึ่งลำ จนปลายหัวหยักครูดไปกับผนังในปากและลิ้นสากของเด็กสาว สร้างความเสียวซ่านเข้าไปอีก ซึ่งน้องเฟิร์นก็เช่นกันตอนนี้ไฟราคะเริ่มก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ เธอคิดว่าวันนี้คงไม่รอดจากท่อนเอ็นใหญ่อวบนี้แน่ๆ แต่เธอจะยังรอดูท่าทีว่านายอาร์ทคนนี้จะมาไม้ไหนกับเธอ และแล้วเด็กสาวก็ถอนปากออกแต่นายอาร์ทนั้นกระเด้าเอวตามจนท่อนเอ็นหลุดออกจากปากของเด็กสาว
        “พี่อาร์ทนอนลงบนโต๊ะนี่นะคะ” นายอาร์ทดีใจเป็นลิงโลด รีบล้มตัวนอนบนโต๊ะเค้าเตอร์ตัวใหญ่ซึ่งพอดีตัวของนายอาร์ท จากนั้นเด็กสาวก็ลุกขึ้นมาปิดประตูหน้าบ้านเพราะกลัวว่าจะมีคนผ่านไปผ่านมาเห็นเข้า เมื่อมองมาอีกทีก็เห็นนายอาร์นอนตัวเปลือยเปล่าท่อนเอ็นตั้งเด่นอนอยู่บนโต๊ะเรียบร้อยแล้ว
        น้องเฟิร์นจึงเดินเข้าไปหาแล้วปีนขึ้นโต๊ะนั่งคุกเข่าตรงหว่างขาของนายอาร์ท จ้องมองท่อนเอ็นด้วยสายตาหวานเยิ้ม จากนั้นก็ใช้มือจับรูดครู่หนึ่งก็ก้มลงอ้าปากอม นายอาร์ทที่จ้องมองเด็กสาวแทบจะทุกอิริยาบท เมื่อถูกเด็กสาวดูดเลียท่อนเอ็นก็สูดปากหลับตาปี๋ทำหน้าเหยเกด้วยควมเสียวสุดยอด
        “โอ้ววววว ซี๊สสสส” นายอาร์ทกระดกเอวสวนกับการอ้าอมของเด็กสาวอย่างสุดเสียว ซึ่งน้องเฟิร์นเองก็รู้สึกสะใจที่ทำให้ชายหนุ่มคนนี้ต้องร้องครางได้
        น้องเฟิร์นตั้งหน้าตั้งตาดูดท่อนเอ็นแท่นนี้สุดฝีมือ ซึ่งเด็กสาวไม่ได้แค่ดูดอย่างเดียว เธอยังใช้ลิ้นโลมเลียไปทั้งท่อนเอ็นตั้งแต่หัวจรดโคน เลียแม้กระทั่งพวงไข่สลับไปมา ทำให้นายอาร์ทขนลุกซู่ครวญครางด้วยความสุข ซึ่งแม้แต่กะหรีที่ชำนาญเรื่องแบบนี้ยังต้องชิดซ้ายเทียบไม่ติดกับฝีมือของน้องเฟิร์นเลย เด็กสาวเริ่มพรมจูบไปตามท้องน้อยไล่ขึ้นไปถึงสะดือ แล้วเลื่อนขึ้นมาดูดหัวนมทั้งสองข้าง โดยที่มือก็ยังกระทอกท่อนเอ็นไม่หยุด
        “โอ้วววว น้องเฟิร์นจ๋าา น้องเฟิร์นดูดเก่งจัง อู้ยยยยยย” นายอาร์ทเริ่มกระดกเอวของตัวเองเพราะเขารู้สึกว่าท่อนเอ็นของเขากระทบกับหน้าท้องแบนราบของเด็กสาว แต่แล้วเด็กสาวก็หยุดการกระทำทุกอย่างแล้วเอาสายรัดมาวัดอีกครั้ง
        “โอ้โหพี่อาร์ท ตั้ง 7.5 นิ้ว หนะ“ น้องเฟิร์นตกตะลึงกับขนาดของท่อนเนื้อที่ใหญ่ยักษ์เกินมาตรฐานของชายไทย นายอาร์ทเมื่อเห็นน้องเฟิร์นหยุดเอาดื้อๆจึงเงยหน้าขึ้นมาอย่างเสียดาย เพราะว่ามันใกล้จะเสร็จแล้ว
        “โธ่น้องเฟิร์นจ๋า พี่ใกล้จะออกแล้วช่วยให้พี่เสร็จก่อนไม่ได้เหรอจ๊ะ”
        “ช่วยอะไรพี่อาร์ท พี่อาร์ทจะมาซื้อถุงยางไม่ใช่เหรอ นี่เฟิร์นก็ช่วยวัดขนาดให้พี่อาร์ทแล้วนะคะ”
        “ก็ช่วยทำแบบเมื่อกี้อีกแป๊บหนึ่งนะครับ นะๆๆ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ปล่อยให้พี่อารมณ์ค้างมันบาปนะ” นายอาร์ททำหน้าอ้อนวอนอีกครั้ง
        “ก็ได้ค่ะ” ว่าแล้วก็ก้มหน้าลงอ้าปากอมท่อนเสียวให้นายอาร์ทหนุ่มหัวหน้ากรรมกรก่อสร้างต่อ นายอาร์ททำหน้าเหยเกสูดปากด้วยความเสียว เมื่อเด็กสาวเริ่มอมให้มันต่อ
        น้องเฟิร์นเงยหน้ามองนายอาร์ทเล็กน้อย เธอเห็นมันหลับตาปี๋สูดปากเสียงดังซี๊ดซ๊าด เอวของมันเริ่มกระเด้าสวนกับการกระทอกปากของเธอ เด็กสาวตอนนี้เริ่มมีอารมณ์ร่วมกับมันด้วย ร่องเสียวของเธอเริ่มมีน้ำหล่อลื่นเริ่มหลั่งออกมาอย่างช่วยไม่ได้
        “ซี๊สสส น้องเฟิร์นจ๋าาาา สุดยอดจริงๆ อู้ยยย พี่ใกล้จะเสร็จแล้ววว อู้ยย มันควยพี่จริงๆอู้ยยย” เมื่อน้องเฟิร์นเห็นว่านายอาร์ทใกล้จะเสร็จแล้ว เธอจึงเร่งกระดกหัวของเธอเร็วขึ้นๆ
        “อ้าาาาาา แตกแล้วววววว” นายอาร์ทตัวเกร็งกระตุก น้องเฟิร์นจึงถอนปากออกแล้วใช้มือรูดท่อนเอ็นต่อจนกระทั่งน้ำกามสีขาวขุ่นพุ่งออกมา มันแรงมากจนเลอะเต็มหน้าท้องของนายอาร์ทเต็มหน้าท้องบางส่วนก็เลอะมือของเด็กสาวด้วย กลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่ว
        “อี๋......เลอะหมดเลยพี่อาร์ท” เด็กสาวรีบถอนมือออก มองดูน้ำกามที่เลอะมือเธอ มันเหนียวเหนะหนะไปหมด แล้วเหลือบไปมองนายอาร์ท เธอแทบหัวเราะออกมาเพราะว่ามันนอนหลับตาปี๋หอบเหนื่อยเหมือนกับวิ่งมาราทอนมาหมดแรงนอนหมดสภาพ เด็กสาวรู้สึกสะใจนิดๆที่เธอทำให้นายอาร์ทกรรมกรหนุ่มที่แข็งแรงสามารถแบกหินแบกปูนต้องมามีสภาพแบบนี้ได้
        น้องเฟิร์นลุกขึ้นมาหยิบทิชชู่เช็ดน้ำกามที่เลอะมือของเธอ เสร็จแล้วจึงช่วยนายอาร์ทเช็ดน้ำกามที่เลอะที่หน้าท้องและที่ปลายท่อนเอ็นของมัน ถึงแม้ว่าจะหลั่งน้ำกามออกมาแล้วแต่ท่อนเอ็นของนายอาร์ทนั้นยังคงตั้งแข็งอยู่เหมือนเดิม ยิ่งเด็กสาวใช้มือจับมันแล้วใช้ทิชชู่เช็ดที่ปลายของมันยิ่งกระตุ้นให้มันเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง
        “เสร็จแล้วค่ะพี่อาร์ท แล้วพี่อาร์ทจะซื้อถุงยางแบบหนาหรือแบบบางคะ” นายอาร์ทยังคงนอนอยู่บนโต๊ะแต่ก็เงยหน้าขึ้นเล็กน้อย สิ่งที่มันเห็นทำให้มันตาโตค้าง มันเห็นเด็กสาวยังคงนั่งคุกเข่าอยู่ตรงระหว่างขาของมัน ทำให้ชายผ้าคลุมที่สั้นอยุ่แล้วยิ่งร่นขึ้นไปอีก ทำให้มันเห็นเรียวขาขาวสวยจนเกือบๆจะเห็นร่องสาวอยู่ ท่อนเอ็นของมันเริ่มกระดกหัวอีกครั้งเหมือนกับว่ามันพร้อมยกสองแล้ว ซึ่งน้องเฟิร์นก็สังเกตเห็นเช่นกันแต่ก็แกล้งทำเป็นไม่สนใจ
        “มันมีแบบหนาแบบบางด้วยเหรอครับ แล้วอันไหนมันถูกกว่ากันหละ ปกติพี่ใช้อันที่กล้องละ 20 บาทหนะ ” ปากมันก็ถามไปแต่ว่าตาก็ยังจ้องไปที่ขาวเรียวขาวของเด็กสาวตาแทบไม่กระพริบ จนน้องเฟิร์นรู้ตัวว่าตนเองกำลังโชว์ขาขาวอยู่แถมไม่ได้ใส่กางเกงในอีก ไม่รู้ว่านายอาร์ทเห็นน้องสาวของตนเองหรือเปล่า เด็กสาวจึงลงจากโต๊ะแล้วแกล้งไปหยิบถุงยาง
        “อันที่พี่อาร์ทใช้กล่องละ 20 บาทก็คงอันนี้ มันเป็นแบบหนาคะ ในกล่องมี 3 ชิ้น พี่อาร์ทไม่ลองใช้แบบบางดูหละคะ กล่องละ 60 บาทเอง มี 3 ชิ้นเหมือนกัน” เด็กสาวยื่นถุงยางแบบบางให้นายอาร์ทดู นายอาร์ทเริ่มงง
        “เอ ปกติอะไรที่มันหนาๆมันจะแพงกว่านิครับ เหมือนตอนที่พี่ซื้อเหล็กแผ่น ยิ่งหนายิ่งแพงนิครับ แล้วถ้าเป็นถุงยางด้วยแล้วเนี้ย ยิ่งหนาก็น่าจะยิ่งป้องกันได้ดีกว่านี่ครับ” น้องเฟิร์นแทบจะอดขำกับการเปรียบเทียบไม่ได้ ไม่นึกเลยว่าเสือผู้หญิงที่เที่ยวกระหรี่มามากต่อมาก ไม่นึกเลยว่าจะไม่ค่อยรู้เรื่องถุงยางเลย มันขอให้แค่มีใส่ก็พอแล้ว
        “คือว่ามันจะเปรียบเทียบอย่างนั้นก็ไม่ถูกนะคะ ถุงยางแบบหนากับถุงยางแบบบางเนี้ย มันต่างกันตรงที่ว่า แบบบางมันจะให้การสัมผัสได้ดีกว่าแบบหนา อื้ม.... อย่างเช่นพี่อาร์ทใส่กางเกงยีนส์ตัวหนาๆเวลาผู้หญิงมาลูบๆแถวขาพี่อาร์ท พี่อาร์ทคงไม่ค่อยจะรู้สึกเท่าไหร่ใช่ไหมคะ แต่ถ้าพี่อาร์ทเปลี่ยนมาใส่กางเกงวอร์มผ้าบางๆเวลาผู้หญิงมาลูบๆแถวขาพี่อาร์ท พี่อาร์ทก็รู้สึกได้ดีกว่าไงคะ”
        “อ๋อ...แบบนี้นี่เอง”
        “อีกอย่างหนึ่ง ถุงยางแบบบางเค้าใช้วัสดุแบบพิเศษ มันจึงไม่แตกง่าย ไม่เหมือนกับถุงยางแบบหนาที่ใช้วัสดุที่ราคาถูก มันจึงต้องทำให้มันหนาขึ้นเพื่อจะได้ไม่แตกง่าย แต่ดีไม่ดีถุงยางแบบหนาจะแตกง่ายกว่าแบบบางอีกนะคะ”
        “เออ จริงด้วย เวลาพี่เย็ดๆไปแป็บเดียว ถุงยางแตกเลยหละ ต้องรีบเปลี่ยน บางทีกว่าจะเสร็จ แตกไป 3 อันแหนะ จะเย็ดแต่ละที่ต้องซื้อที่ 2-3 กล่องเผื่อเอาไว้ น้องเฟิร์นนี่เก่งจังเลยนะครับ”
        “ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ คือพ่อของน้องเฟิร์นสอนมาอีกทีค่ะ แต่เวลาใช้ยังไงน้องเฟิร์นก็ไม่รู้หรอกค่ะ อิอิ แล้วตกลงพี่อาร์ทจะซื้อแบบไหนคะ”
        “งั้นพี่ลองแบบบางหน่อยก็ได้ครับ”
        “ค่ะ ตกลงแบบบางนะคะ ขนาดก็แบบใหญ่พิเศษ กล่องนี้เลยคะ” เด็กสาวยื่นให้นายอาร์ทที่ตอนนี้ยันตัวนั่งลงที่ขอบโต๊ะ แต่ยังไม่ยอมนุ่งผ้าขาวม้าแต่อย่างใด มันรับกล่องถุงยางจากน้องเฟิร์นแล้วแกะกล่องหยิบถุงยางออกมาชิ้นหนึ่ง มันจับพลิกไปพลิกมาดูครู่หนึ่ง ก็เริ่มฉีกถุงยากออกแล้วลองสวมไปที่ท่อนเอ็นของมัน
        “อื้ม รู้สึกดีจริงด้วยครับ มันไม่คับแน่นเหมือนกับที่เคยใส่มาเลย”
        “เห็นไหมคะ ว่ามันแตกต่างกัน รับรองค่ะว่ามันไม่แตกก่อนแน่นอนค่ะ”
        “ครับๆ เออคือว่า ไหนๆพี่ก็ใส่ถุงยางแล้ว พี่ขอลองใช้มันดูหน่อยนะครับ”
        “ลองยังไงหรือคะพี่อาร์ท ?” ว่าแล้วนายอาร์ทก็เดินเข้ามาประชิดตัวของน้องเฟิร์น
        “ก็ยังงี้ไงครับ มานี่น้องเฟิร์นมายืนตรงนี้” นายอาร์ทถือโอกาสนี้จับไหล่ทั้งสองข้างของน้องเฟิร์นไว้แล้วขยับตัวของเด็กสาวให้มาชิดกับขอบโต๊ะแล้วดันให้ตัวเด็กสาวนอนลง โดยที่ขาทั้งสองข้างยังห้อยอยู่ด้านล่าง ตอนนี้น้องเฟิร์นรู้แล้วว่านายอาร์ทมันจะลองยังไง มันจะใช้ร่างของเธอนั่นเองเป็นที่ลองถุงยาง
        “พี่อาร์ทจะทำอะไรหนะ ปล่อยเฟิร์นนะ อุ้ยย ซี๊สส อย่าาาา” ความเสียวเริ่มเข้ามาแล้ว เมื่อนายอาร์ทใช้มือทั้งสองข้างบีบจับหน้าอกอวบของน้องเฟิร์นบีบขยำเบาๆ ปากก็ซุกไซ้ไปที่ลำคอขาวผ่อง มือของน้องเฟิร์นในตอนแรกพยายามจะแกะมือของนายอาร์ทออกแต่ก็ทำได้เพียงครู่เดียวเท่านั้นก็เริ่มอ่อนแรงลง และกลายเป็นว่าเธอเอามือไปโอบรัดไปที่ต้นคอของนายอาร์ทแทน
        “อู้ยยย พี่อาร์ท อย่าค่ะ ซี๊สสส พี่อาร์ททท” ปากของเด็กสาวร้องห้าม แต่กลับแอ่นอกรับการบีบขยำเมื่อนายอาร์ทบีบหน้าอกอวบทั้งสองข้างแรงขึ้นเรื่อยๆ และมันก็ค่อยๆเลื่อนมือเข้าไปในสาบเสื่อคลุมเพื่อจะสัมผัสกับเต้าแท้ๆของเด็กสาว
        “นุ่มมือดีจับครับ น้องเฟิร์น” ตอนนี้มือข้างหนึ่งของมันสัมผัสกับสองเต้าอวบโดยที่ไม่มีสิ่งใดมากั้นแล้ว มันรู้สึกมันมือมาก มันแข็งสู้มือดี เมื่อมันขยำจนพอใจแล้วมันก็เลื่อนตัวขึ้นและเริ่มประกบจูบปากเด็กสาวทันที ซึ่งในตอนแรกน้องเฟิร์นก็ขัดขืนเล็กน้อย แต่เมื่อนายอาร์ทพยายามอยู่ครู่หนึ่งเด็กสาวก็ยอมจูบแลกลิ้นด้วย
        “จ๊วบ อุบบ ซี๊สส” นายอาร์ทเริ่มลูบคลำไปตามลำตัวของเด็กสาว มันไล่ลงมาจากสองเต้าทั้งสองข้างไล่ลงมาที่ท้องน้อย แล้วเลื่อนลงมาจนถึงเนินสามเหลี่ยมที่มีขนอ่อนๆปกปิดเท่านั้น มันใช้นิ้วสัมผัสไปที่ติ่งเสียวและร่องผ่า มันใช้นิ้วที่หยาบกร้านของมันไล่บี้ไปที่ติ่งเสียวอย่างมันมือ จนน้องเฟิร์นนั้นต้องส่ายก้นเด่งสู้มือ ดูดปากแลกลิ้นกับนายอาร์ทแรงขึ้นเรื่อยๆ
        น้องเฟิร์นถึงแม้ว่าจะรู้สึกเสียวซ่านเพียงใด แต่ถ้าต้องมานอนแอ่นหลังตรงขอบโต๊ะโดยที่ขาทั้งสองข้างยังห้อยอยู่ข้างล่าง เธอก็ต้องเมื่อยเป็นธรรมดา น้องเฟิร์นจึงยกขาทั้งสองข้างขึ้นมาชันเข่าตรงขอบโต๊ะ นั่นเองทำให้นายอาร์ทมีโอกาสแทรกตัวเข้ามาตรงหว่างขาของเด็กสาวจนได้ ความสูงของโต๊ะมันก็ช่างพอเหมาะพอดีกับที่ท่อนเอ็นของมันมาจ่อๆอยู่กับที่ร่องสาวพอดิบพอดี มันจึงละมือออกแล้วเอาท่อนเอ็นที่มีถุงยางของมันถูไถไปตามร่องเสียว ทำให้น้ำหล่อลื่นของถุงยางบวกกับน้ำหล่อลื่นของเด็กสาวปะปนกันจนมันเลื่อมไปหมด
        นายอาร์ทเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว มันจึงถอนปากออกมายื่นขึ้น มันมองไปที่น้องเฟิร์นที่ตอนนี้หน้าแดงก่ำส่งสายตาหวานเยิ้มบ่งบอกถึงความเสียวซ่านที่เด็กสาวได้รับไม่น้อย แต่เธอก็ยังรู้สึกเขินอายอยู่บ้างจึงเอามือมือมาดึงสาปเสื้อมาปิดที่หน้าอกของตน
        “พี่อาร์ทค่ะ อู้ยย หยุดเถอะค่ะ” เด็กสาวหลับตาปี๋ กระดกเอวรับกับท่อนเอ็นของนายอาร์ทที่ตอนนี้เริ่มถูไถไปตามร่องสาวของตนหนักขึ้นเรื่อยๆแล้ว ปากช่างไม่ตรงกับใจเอาเสียเลยนายอาร์ทคิด
        “โธ่ น้องเฟิร์นจ๋า เรามาสนุกกันดีกว่านะจ๊ะ ดูสิพี่ว่าน้องเฟิร์นก็ต้องการเหมือนกันนะ หีเยิ้มเชียว”
        “แต่ว่าาา ของพี่อาร์ทมันใหญ่ เฟิร์นกลัว”
        “แล้วพี่จะทำเบาๆนะครับ ไม่ต้องกลัว” นายอาร์ทไม่รอคำตอบจากน้องเฟิร์นอีกแล้ว มันเริ่มดึงผ้าผูกเอวออก แล้วค่อยๆดึงสาปเสื้อคลุมที่ปิดร่างของเด็กสาวออกช้าๆซึ่งน้องเฟิร์นปล่อยให้มันถอดออกอย่างง่ายดาย จนตัวเปลือยเปล่านอนอยู่ตรงหน้าชายหนุ่มกรรมกรผู้โชคดีได้เชยชมถึงบ้านของเธอเอง
นายอาร์ทจ้องมองเด็กสาวตั้งแต่หัวจรดเท้า มันช่างสมบูรณ์ไร้ที่ติอะไรเช่นนี้ ผิวขาวเนียนนุ่ม หน้าอกอวบน่าสัมผัส หัวนมยังเป็นสีชมพูอยู่ ซึ่งมันไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิต เพราะมันได้เย็ดแต่กะหรี่ที่ถูกดูดจนหัวนมดำไปหมดแล้ว และที่น่าสนใจที่สุดสำหรับมันก็คือขนอ่อนรำไรที่อยู่แซมกับร่องเสียวที่ยังปิดสนิทอยู่ ถึงแม้ว่าเมื่อตะกี้เธอจะผ่านสังเวียนสวาทกับพ่อของเธอถึงสองครั้ง และไหนจะตอนเช้าก็ถูกหมอไตรภพเย็ดอีก แต่มันก็กลับคืนสภาพเดิมเหมือนกับไม่เคยถูกใช้งานมาก่อน ทำให้นายอาร์ทที่ตอนแรกคิดว่าเด็กสาวต้องเคยผ่านเรื่องบนเตียงมาบ้างแล้วเพราะจากการที่เธอช่วยตัวเองในห้องน้ำและฝีมือการดูดท่อนเอ็นอันยอดเยี่ยม ยังแปลกใจและคิดใหม่ว่าน้องเฟิร์นยังต้องบริสุทธิ์อยู่แน่นอน ซึ่งมันเองก็ยังไม่เคยเย็ดเปิดบริสุทธิ์ใครมาก่อน ทำให้มันดีใจที่จะได้ลองเย็ดเปิดบริสุทธิ์เป็นครั้งแรก แถมเป็นเด็กสาวที่ขาวสวยน่ารักถูกใจมันยิ่งนัก
        นายอาร์ททนใจไม่ไหวแล้ว มันก้มลงดูดงับสองเต้าอวบด้วยความหิวกระหาย ทำให้น้องเฟิร์นรู้สึกเจ็บเล็กน้อย แต่ก็รู้สึกเสียวซ่านไม่แพ้กัน
        “โอ้ยย พี่อาร์ท เฟิร์นเจ็บ” น้องเฟิร์นรู้สึกเจ็บเมื่อถูกนายอาร์ทเริ่มบีบหน้าอกของเธอแรงขึ้น
        “ขอโทษครับ พี่ลืมตัวไปหน่อย” นายอาร์ทลืมตัวบีบสองเต้าอวบของน้องเฟิร์นแรงขึ้นพราะความตื่นเต้นที่จะได้ลิ้มลองเด็กสาวแสนสวยคนนี้ นายอาร์ทยังคงบีบขยำสองเต้าอวบอยู่แต่ก็เบามือลงบ้าง
        เมื่อนายอาร์ทบีบขยำและดูดเลียสองเต้าอวบจนพอใจแล้ว มันค่อยๆเลื่อนปากโลมเลียลงมาเรื่อยๆที่สะดือและท้องน้อยและมาหยุดอยู่ตรงที่สามเหลี่ยมทองคำ มันจ้องมองด้วยความสนใจ สองแคมที่ปิดสนิทขนอ่อนขึ้นปกคลุมเล็กน้อย ติ่งเสียวที่โผล่ออกมาตรงระหว่างร่องแตกมันเลื่อมไปด้วยน้ำหล่อลื่นของถุงยางอนามัยที่มันเอามาถูไปมาเมื่อตะกี้ผสมกับน้ำหล่อของน้องเฟิร์นที่หลั่งออกมาเช่นกัน
        “โอ้ววว พี่อาร์ทอย่าาา ซี๊สสสส มันเสียวววว โอ้ยยย” น้องเฟิร์นเชิดหน้าหงายส่ายสะโพกไปมาเมื่อนายอาร์ทเริ่มตวัดลิ้นรุกล้ำเนิ่นเนื้อสาว นายอาร์ทได้กลิ่นน้ำกามของพ่อน้องเฟิร์นที่ยังค้างอยู่ในร่องสาวเล็กน้อย แต่มันไม่สนใจมันคิดว่าคงเป็นกลิ่นน้ำรักของเด็กสาวบริสุทธิ์ มันใช้ลิ้นเลียไปทั่วทั้งร่องสาว แต่จะเน้นไปที่ติ่งเสียวมากเป็นพิเศษ นั่นก็มากพอที่จะทำให้น้องเฟิร์นก้นแทบจะไม่ติดพื้นแล้ว ร่องสาวบีบน้ำรักออกมาให้นายอาร์ทได้ดูดกินอย่างไม่มีวันเหือดแห้ง โดยที่มือทั้งสองข้างของมันก็ยังขยำไปที่สองเต้าขาวเนียนอย่างไม่ยอมวางมือเลย
เมื่อร่องเสียวของเด็กสาวเจอกับลิ้นสากบวกกับมือที่หลาบกร้านบีบเค้นที่หน้าอกอวบ ความเสียวความเงี่ยนยิ่งทวีความรุนแรง น้องเฟิร์นทั้งส่ายก้น ไปมาบางครั้งก็เด่งรับกับลิ้นที่มันฉกเข้าไปในร่องสาวของเธอ มือข้างหนึ่งของน้องเฟิร์นจิกไปที่หัวของนายอาร์ทแล้วกดให้มันแนบสนิทไปกับร่องเสียวของเธอ ส่วนมืออีกข้างก็จับมือของนายอาร์ทแล้วบีบให้มันขยำไปที่หน้าอกของเธอให้แรงขึ้นไปอีก
        “พี่อาร์ททททท อู้ยยย เฟิร์นเสียววว อ้าวว ไม่ไหวแล้วววว พี่อาร์ทจะทำอะไรก็ทำเถอะ อู้ยยย เฟิร์นยอมแล้วว โอ้ยย..ยอมทุกอย่างแล้ววว ซี๊สสสส” เมื่อได้ยินอย่างนั้นนายอาร์ทก็ถอนปากออก โดยที่น้องเฟิร์นนั้นยกสะโพกตามเล็กน้อย มันยืนยิ้มอย่างผู้ชนะที่ทำให้เด็กสาวคนนี้ยอมที่จะทำตามมันทุกอย่าง มันยืนมองน้องเฟิร์นที่ตอนนี้นอนหอบเหนื่อยส่งสายตาหวานเยิ้มยั่วยวนให้กับมัน
        “งั้นพี่จะเริ่มเย็ดแล้วนะครับ” น้องเฟิร์นเอียงหน้าหลบสายตาของนายอาร์ทที่ตอนนี้จ้องมองมาที่เธออย่างเดียว
        “ค่ะ แต่เบาๆก่อนนะคะพี่อาร์ท” น้องเฟิร์นกลับมาหลับตาปี๋อีกครั้งเมื่อนายอาร์ทจับท่อนเอ็นของมันมาจ่อตรงที่ร่องสาวของเธอและถูขึ้นลง มันถูไปมาครู่หนึ่งจนน้ำหล่อลื่นเริ่มหลั่งออกมาบ้างแล้ว มันจึงค่อยๆกดท่อนเอ็นอวบหุ้มถุงยางเข้าไปร่องเสียวของเด็กสาวอย่างช้าๆ
        “โอ้ยยย พี่อาร์ท เฟิร์นเจ็บ อย่าพึ่งดัน อู้ยย เอาออกไปก่อน” เมื่อนายอาร์ทเห็นน้องเฟิร์นรู้สึกเจ็บแทนที่มันจะสงสารเธอ แต่มันกลับดีใจเพราะคิดว่าเด็กสาวคงยังบริสุทธิ์อยู่ ซึ่งมันหารู้ไม่ว่าที่น้องเฟิร์นเจ็บนั้นเป็นเพราะน้องเฟิร์นยังอายุเพียงแค่ 14 ปี ถึงแม้ว่าจะผ่านท่อนเอ็นมาแล้วถึงสองท่อน แต่ว่าท่อนเอ็นของนายอาร์ทนั้นมีขนาดใหญ่กว่าทั้งสองท่อนมาก มีรึที่เด็กสาวอายุแค่นี้จะรับมันได้
        “อู้ยย เข้ายากจริงๆ ทนหน่อยนะน้องเฟิร์น เดี๋ยวก็เข้าแล้ว แล้วเราก็จะมาสนุกกัน” นายอาร์ทค่อยๆถอนออกและดันเข้าสลับกันช้าๆ แต่ก็ทำได้แค่เอาหัวดันสองกลีบให้มันยุบลงไปเท่านั้น ถึงแม้ว่าจะมีน้ำหล่อลื่นจากทั้งของเด็กสาวเองและจากถุงยางแต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ร่องสาวที่เล็กและคับจะรองรับท่อนเอ็นใหญ่ยักษ์อันนี้ได้
นายอาร์ทพยายามอยู่ครู่ใหญ่จนเกือบจะยอมแพ้ แต่แล้วมันก็นึกขึ้นมาได้ มันถอนตัวออกแล้วหยิบถุงยางอีกอันหนึ่งมาแกะและสวมเข้าที่นิ้วมือของมัน มันค่อยๆแทงนิ้วที่หุ้มด้วยถุงยางเข้าไปในร่องหลืบอย่างช้าๆจนสามารถเข้าไปได้ครึ่งนิ้วแล้วมันก็ชักออก
“ซี๊สสส พี่อาร์ท..... อู้ยย เสียว โอ้ววว” เด็กสาวหงายหน้าเชิด เมื่อถูกนิ้วมือสอดใส่เข้าไปในช่องสวาทของเธอ และยิ่งเสียวมากขึ้นเมื่อนายอาร์ทเริ่มชักเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ แถมยังเพิ่มนิ้วขึ้นไปอีกเป็นสองนิ้ว
นายอาร์ททั้งแทงทั้งควงนิ้วบางครั้งก็งอนิ้ว ทำให้น้ำหล่อลื่นของน้องเฟิร์นหลั่งออกมามากมาย แถมมันยังก้มลงดูดงับสองเต้า มืออีกข้างก็ไม่ให้ว่างมันเอื้อมมือมาบีบหน้าอกอีกข้างที่ยังว่างอยู่ เมื่อเด็กสาวถูกรุมทั้งสามจุดแบบนี้มีรึที่จะทนไหว
“อู้ยยยย พี่อาร์ท เฟิร์นจะเสร็จแล้วววว ซี๊สสสส” เมื่อเห็นว่าน้องเฟิร์นใกล้จะถึงสวรรค์แล้ว นายอาร์ทยังไม่ยอมให้เด็กสาวถึงจุดหมายก่อนที่มันจะกระเด้าเย็ดเธอ มันต้องการให้น้องเฟิร์นถึงจุดสุดยอดคาท่อนเอ็นของมันเท่านั้น มันจึงถอนนิ้วออก ทำให้เด็กสาวต้องยกสะโพกตามนิ้ว
เมื่อนิ้วหลุดออกมาจากร่องเสียว น้องเฟิร์นลืมตาขึ้นมาเล็กน้อยส่งสายตาอ้อนวอนนายอาร์ทบ้าง ซึ่งนายอาร์ทก็รู้ใจเด็กสาวดี มันถอดถุงยางที่นิ้วมือมันออกแล้วบีบเอาน้ำหล่อลื่นที่ติดอยู่ที่ถุงยางเอามาป้ายที่ร่องสาวจนเยิ้มไปหมด จากนั้นก็ถ่มน้ำลายไปที่ท่อนเอ็นที่ห่อหุ้มด้วยถุงยางอีกจนชุ่ม ใช้นิ้วมือแบะสองกลีบของน้องเฟิร์น แล้วจับท่อนเอ็นอวบของมันจ่อไปที่ร่องสาวทันที
        “ซี๊สสสส อ้ายยยยย พี่อาร์ทเจ็บๆ” น้องเฟิร์นพยายามกระเถิบตัวหนีเมื่อนายอาร์ทเริ่มกดท่อนเอ็นเข้าไปแต่ก็ถูกนายอาร์ทรั้งเอวเอาไว้
        “ทนอีกนิดนะครับน้องเฟิร์น มันจะเข้าไปแล้ว” น้องเฟิร์นกัดฟันแน่นหลับตาปี๋ สองมือจิกไปที่แขนของนายอาร์ททั้งสองข้างที่จับเอวรั้งเธอไว้อยู่
นายอาร์ทขยับเอวเข้าออกครู่หนึ่งก็สามารถส่งปลายหัวเห็ดดอกบานเข้าไปในร่องสาวที่คับแน่นได้ มันมั่นใจสุดๆว่าเด็กสาวคนนี้ยังต้องบริสุทธิ์อยู่แน่ ซึ่งนั้นคือการเข้าใจผิดอย่างแรงของนายอาร์ทเพราะมันไม่เคยเย็ดผู้หญิงบริสุทธิ์มาก่อนและไม่เคยเย็ดใครที่ช่องสวาทฟิตรัดแบบนี้เล มันก็รู้แต่เพียงว่าผู้หญิงที่บริสุทธิ์นั้น เมื่อโดนเย็ดครั้งแรกผู้หญิงจะเจ็บและร่องสาวจะฟิตแน่น
        “อู้ยยย แน่นจริงๆน้องเฟิร์น ซี๊สส ยังซิงอยู่แน่เลย เดี๋ยวพี่อาร์ทจะเย็ดเปิดบริสุทธิ์ให้นะจ๊ะ” นายอาร์ทเพิ่มแรงกระเด้าเข้าไปอีกเล็กน้อยจนท่อนเอ็นผลุบหายเข้าไปครึ่งลำแล้ว
        “โอ้ยยย พี่อาร์ท...เฟิร์นเจ็บ อู้ยยย เอาออกก่อนนะคะ เฟิร์นไม่ไหวแล้ว” น้องเฟิร์นรู้สึกว่าครั้งนี้เธอจะเจ็บมากกว่าตอนที่ถูกเย็ดครั้งแรกเสียอีก นั้นคงเป็นเพราะว่าร่องสาวของเธอยังไม่ขยายตัวเต็มที่และเมื่อถูกท่อนเอ็นใหญ่ยักษ์ของนายอาร์ทเข้ามันย่อมเจ็บเป็นธรรมดา
        “อู้ยย ฟิตดีจัง ตอดควยดีจริงๆ ทนอีกนิดเดียวนะครับเดี๋ยวก็เข้าหมดแล้ว” นายอาร์ทเริ่มกระเด้าซอยท่อนเอ็นของมันช้าๆแต่แค่ครึ่งลำ เท่านี้ก็สร้างความเสียวสุดยอดให้กับมันแล้ว มันละมือจากที่รั้งเอวของน้องเฟิร์นเปลี่ยนมาเป็นบีบรัดสองเต้าอวบของเด็กสาวแทน มือของมันทั้งบีบเค้นทั้งบี้ที่หัวนมชมพูที่ตั้งชัน เอวก็กระเด้าจากช้าๆก็เพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆและเพิ่มความลึกเข้าไปอีก จนน้องเฟิร์นเริ่มชินกับการกระเด้าครึ่งลำแล้ว
        “ซี๊สสสส มันแน่นจัง พี่อาร์ท อู้ยยย ซี๊สสสสส” เด็กสาวตอนนี้ความเจ็บเริ่มจางหายแล้วเหลือแต่ความเสียวสยิวจากท่อนเนื้อที่พลุบเข้าออกร่องสาวของเธอ
เมื่อนายอาร์ทเห็นว่าน้องเฟิร์นหายเจ็บแล้ว และร่องสาวตอนนี้ก็ขับน้ำหล่อลื่นออกมามากมายจนมันเริ่มกระเด้าท่อนเอ็นจนคล่องแล้ว มันจึงค่อยๆถอนท่อนเอ็นออกจนเกือบสุด แล้วออกแรงแทงท่อนเอ็นขนาด 7.5 นิ้วกว่าของมันอย่างสุดแรง จนในที่สุดท่อนเอ็นก็จมหายไปในร่องสาวจนหมดลำ
        “โอ้ยยยย พี่อาร์ททททท” น้องเฟิร์นที่ยังไม่ทันตั้งตัวรู้สึกจุกแน่นไปที่ร่องสาวของตนจนอ้าปากค้างร้องเสียงหลง
        “ซี๊สสสส เข้าหมดแล้วน้องเฟิร์น อู้ยยย ฟิตดีจริงๆรัดควยพี่แน่นไปหมด ตอดดีจริงๆ” นายอาร์ทพยายามอดกลั้นไม่ให้น้ำของมันแตกออกมาเสียก่อน มันกัดกรามแน่นกดแช่ท่อนเอ็นค้างคาซึมซับความเสียวที่ได้รับจากร่องสาวที่ฟิตรับแน่นไปตลอดทั้งลำของมัน ถ้าน้ำของมันไม่แตกก่อนเมื่อตะกี้ ตอนนี้มันคงน้ำแตกก่อนที่จะได้กระเด้าเย็ดให้ขายหน้าน้องเฟิร์นแน่ๆ มันแช่ท่อนเนื้อของมันเอาไว้ในร่องสาวก่อนยังไม่ยอมขยับ แต่ก็ก้มลงแล้วกระซิบข้างหูน้องเฟิร์น
        “น้องเฟิร์นจ๋า พี่เป็นคนแรกที่ได้เย็ดน้องเฟิร์นใช่ปะครับ” เมื่อได้ยินอย่างนั้น น้องเฟิร์นเริ่มคิดสงสารนายอาร์ทที่ไม่รู้อะไรเลยว่าเธอนั้นถูกท่อนเอ็นถึงสองท่อนเย็ดมาแล้ว แต่เธอก็กระซิบที่ข้างหูของมันเช่นกัน
        “ค่ะ พี่อาร์ทเป็นคนแรกของเฟิร์น” เธอพูดโกหกเพื่อให้นายอาร์ทจะได้ไม่ผิดหวัง ซึ่งก็ได้ผลมันยิ้มแฉ่งดีใจแบบสุดๆ เมื่อได้ยินคำตอบที่น่าพอใจจากน้องเฟิร์น มันประกบจูบน้องเฟิร์นเหมือนกับว่าให้รางวัลเธอซึ่งเด็กสาวก็ยอมแลกลิ้นด้วย
        มันจูบแลกลิ้นกับน้องเฟิร์นได้ครู่หนึ่งเมื่อเห็นว่าเด็กสาวเริ่มชินกับท่อนเอ็นของมันแล้ว มันจึงเริ่มถอนออกแล้วตอกกลับเข้ามาใหม่ช้าๆแต่ว่าค่อยๆเน้น จนน้องเฟิร์นต้องเงยหน้าเชิดหลับตาปี๋เพราะความแน่นที่เกิดขึ้นกับร่องสาวของตน
        “โอ้วววว ซี๊สสสสส พี่อาร์ท...มันแน่นจังงงง”
        “ซี๊สสส หีน้องเฟิร์นตอดของควยพี่ดีจริงๆ พี่ไม่เคยเย็ดหีใครฟิตแบบนี้มาก่อนเลย อู้ยย มันควยจริงๆ” นายอาร์ทมันเริ่มกระเด้าซอยอย่างต่อเนื่อง
        “อ้า ซี๊สสส เสียวจัง อู้ยยย พี่อาร์ท” น้องเฟิร์นเริ่มรู้สึกเสียวซ่านจากการกระเด้าของนายอาร์ทจนหายเจ็บไปหมดแล้ว เด็กสาวกระดกก้นสวนกลับไปทุกครั้งที่นายอาร์ทแทงท่อนเอ็นอวบเข้ามา
        “ซี๊สสส พี่อาร์ท เฟิร์นหายเจ็บแล้วว อู้ยย แรงๆอีกค่ะพี่อาร์ทท” น้องเฟิร์นร้องครวญครางอย่างลืมตัวเพราะนายอาร์ทมัวแต่กระเด้าช้าๆไม่สะใจน้องเฟิร์น
        “ได้ครับ พี่จะเอาจริงแล้วนะครับ” ว่าแล้วมันก็ชักท่อนเอ็นออกเกือบสุดแล้วก็แทงเข้าไปจนมิดลำเล่นเอาน้องเฟิร์นร้องเสียงหลง
        “อ๊ายยย ซี๊สสส เสียวววจังงพี่อาร์ทททท อู้ยยย” นายอาร์ทเริ่มกระเด้าซอยเร็วขึ้นแรงขึ้น
        ตับ ตับ ตับ ตับ......เสียงเนื้อกระทบกันดังต่อเนื่องขึ้นและเหมือนกับว่าจะดังขึ้นเรื่อยๆ นายอาร์ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าเอวอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเลย มันเอื้อมมือไปบีบที่สองเต้าอวบอีกครั้ง ซึ่งน้องเฟิร์นก็เต็มใจแอ่นหน้าอกของตนรับกับการบีบขยำของนายอาร์ท มันบีบแรงเสียจนสองเต้าขาวเนี้ยเป็นรอยนิ้วมือของมัน ซึ่งน้องเฟิร์นเหมือนจะไม่รู้สึกเจ็บอะไรแล้ว รู้แต่ความเสียวสุดยอดจากการกระเด้าเย็ดของนายอาร์ทเมื่อนายอาร์ทเห็นว่าตอนนี้น้ำรักของเด็กสาวหลั่งออกมามากมายจนการกระเด้าของมันเริ่มคล่องแล้ว มันจึงจับเท้าของน้องเฟิร์นยกขึ้นมาพาดที่บ่าของมัน ทำให้ยิ่งเพิ่มความเสียวซ่านให้กับน้องเฟิร์นเป็นอย่างมาก มันจับขาของน้องเฟิร์นไว้แน่น ดึงตัวของเด็กสาวให้มาชิดกับตัวของมันอีกแล้วกระหน้ำแทงท่อนเอ็นใส่ร่องสาวไม่ยั้ง
        ท่อนเอ็นใหญ่อวบพลุบเข้าพลุบออกจากร่องสาวอย่างน่ากลัวโดยมีแค่ถุงยางอนามัยแผ่นบางๆขวางกันเพียงเท่านั้นเอง มันซอยเอวถี่ขึ้นเรื่อยๆจนพวงไข่ของมันตีไปที่สองแก้มก้นของเด็กสาว เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังไม่หยุดหย่อนคละปนไปกับเสียงครวญครางของทั้งสองหนุ่มสาว
        ตับ ตับ ตับ ตับ “อู้ยยย ซี๊สสส ดูดดีจริงๆ” นายอาร์ทสูดปากด้วยความเสียวเพราะตอนนี้ร่องสาวเริ่มบีบรัดท่อนเอ็นของมันแรงขึ้นเรื่อยๆ
        “อ๊ายยย ซี๊สสสส อ๊ายยยย เสียวว อ๊ายยยย พี่อาร์ทท อู้ยย เฟิร์นจะเสร็จแล้วววว อ๊ายย แรงๆอีกก็ได้” น้องเฟิร์นครางเสียงกระเส่า ส่ายเอวรับกับการกระแทกอย่างเมามัน
        “รอพี่ก่อนน้องเฟิร์น ซี๊สสส พี่ก็ใกล้แตกแล้ว อู้ยยย” ยังไม่ทันจะสิ้นเสียงของนายอาร์ทน้องเฟิร์นก็เกร็งกระตุกแอ่นสะสะโพกร้องครางลั่นห้องถึงจุดสุดยอดทันที
        “โอ้ยยยย ออกแล้วววพี่อาร์ททท โอ้ววววว” น้องเฟิร์นอ้าปากค้างถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรงที่สุดเท่าที่เธอเคยประสบมา เด็กสาวตัวสั่นเกร็งกระตุก หัวขาวโพรน หน้าแดงก่ำ สองมือจับไปที่ขอบโต๊ะทั้งสองข้างแอ่นสะโพกรับกับการกระแทกของนายอาร์ทที่ยังคงกระเด้าอยู่
        ตับๆๆๆๆๆๆๆ“โอ้วว พี่อาร์ททท หยุดก่อน โอ้ยย ซี๊สสส โอ้ยยย จะเสร็จอีกแล้ววว โอ้ยยยย” น้องเฟิร์นถึงจุดสุดยอดอีกครั้งซึ่งก็รุนแรงไม่แพ้เมื่อตะกี้ แต่คราวนี้ร่องเสียวของเด็กสาวเริ่มบีบรัดรุนแรงกว่าครั้งตะกี้มาก มันบีบรัดท่อนเอ็นของนายอาร์ทจนมันทนไม่ไหว
        “ซี๊สสสส มันจริงๆ อู้ยย น้องเฟิร์นเย็ดมันจริงๆ พี่จะ.....อ๊าาาา” นายอาร์ทถูกร่องสาวบีบรัดแน่นแบบไม่ทันตั้งตัว แถมยังดูดรัดตอดอย่างรุนแรงจนมันทนไม่ไหว มันกระเด้าอีกสองสามครั้งก็กดท่อนเอ็นเข้าไปในร่องสาวจนสุดความยาวของมันกดแช่ตัวเกร็งยืนกอดเท้าของน้องเฟิร์นที่เอามาพาดบ่าของมันแน่น ถึงจุดสุดยอดแบบสุดๆตามน้องเฟิร์นจนได้
        นายอาร์ทยืนตัวเกร็งสั่นกระตุกอยู่ครู่หนึ่งจึงค่อยๆปล่อยท่อนขาของน้องเฟิร์นลงยืนเหนื่อยหอบ ส่วนน้องเฟิร์นก็เหนื่อยไม่แพ้กัน นอนหลับตาปี๋ นอนหอบอย่างหมดแรง เหงื่อท่วมกายทั้งคู่
        เมื่อพักอยู่ครู่หนึ่งจนหายเหนื่อยแล้ว นายอาร์ทค่อยๆถอนท่อนเอ็นออกช้าๆจนมันหลุดออกจากร่องหลืบที่คับแน่นจนเสียงดัง “บล๊อก” ท่อนเอ็นที่ห่อหุ้มด้วยถุงยางมันเลื้อมไปด้วยน้ำรักของเด็กสาว ตรงกระเปาะถุงยางบวมเป่งเต็มไปด้วยน้ำกามสีขาวขุ่นที่มันหลั่งออกมา มันรู้สึกว่าคราวนี้น้ำกามของมันช่างมากกว่าตอนเย็ดกระหรี่เสียอีก มองดูร่องสาวที่ตอนนี้สองกลีบอ้าบานกลวงโบ๋เพราะท่อนเอ็นของมันที่กระเด้าเย็ดตะกี้อย่างสะใจ
        “น้องเฟิร์นเย็ดมันจริงๆครับ หีก็ฟิตมาก พี่ไม่เคยเย็ดใครแล้วมีความสุขเท่านี้มาก่อนเลย”        
        “เฟิร์นก็มีความสุขเหมือนกันค่ะ ใจแทบขาดแหนะ” น้องเฟิร์นส่งสายตาหวานเยิ้มให้กับชายที่ได้เป็นผัวเธออีกคนแล้ว เด็กสาวนั้นถึงว่าจะพึ่งถึงจุดสุดยอดแล้วถึงสองครั้งติดกัน แต่ด้วยการที่น้องเฟิร์นถูกปลุกอารมณ์มาตั้งแต่เช้า เธอจึงรู้สึกว่าแค่นี้ยังไม่เพียงพอกับความต้องการของเธอ เธอยังอยากได้มันอีกซักครั้งสองครั้ง
        “พี่ก็ดีใจนะครับที่น้องเฟิร์นมีความสุข” นายอาร์ทอาร์ทส่งยิ้มให้ แล้วบรรจงถอดถุงยางของมันออก น้ำกามของมันที่อยู่ในถุงนั้นค่อนข้างเยอะทีเดียว
        “เป็นไงบ้างค่ะ ถุงยางแบบบาง”
        “ก็ดีนะครับ ไม่คับและก็ไม่แตกด้วย”
        “แล้ว....แบบไหนดีกว่ากันค่ะ”
        “แบบนี้ดีกว่าแน่นอนครับ ทั้งถุงยาง ทั้ง......ทั้งคนเย็ด” นายอาร์ทจ้องมองไปที่เรือนร่างของน้องเฟิร์นที่ยังนอนอยู่บนโต๊ะตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าอีกครั้ง ท่อนเอ็นที่พึ่งหลั่งน้ำกามออกมาเมื่อตะกี้มันยังไม่ทันอ่อนตัว เริ่มผงกหัวหงึกๆขึ้นมาอีกครั้ง
        น้องเฟิร์นเอียงหน้าอายเล็กน้อยแต่หางตาก็แบบชำเรืองไปที่นายอาร์ท ตอนนี้มันหยิบกล่องสีเหลี่ยมเล็กๆขึ้นมาแล้วหยิบถุงยางชิ้นสุดท้ายออกมาแกะ มันจับท่อนเอ็นของมันรูดขึ้นลงครู่หนึ่งจนมันแข็งเต็มที่แล้วจึงบรรจงสวมถุงยาง น้องเฟิร์นเห็นเพียงเท่านี้ก็รู้แล้วว่านายอาร์ทมันต้องการจะเบิลอีกรอบแน่ๆซึ่งเธอเองก็ต้องการเช่นกัน
        “แล้ว.....ถ้าเทียบกับตอนไม่ใส่ถุงยางหละคะพี่อาร์ท” น้องเฟิร์นลองถามนายอาร์ทดูโดยที่ยังเอียงหน้าหลบสายตานายอาร์ทอยู่
“พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ปกติพี่ใส่ตลอดไม่เคยเย็ดสดเลย คือพี่ยังไม่เคยมีเมียครับ เย็ดแต่กระหรี่เลยกลัวติดโรคหนะ แหะๆ” มันตอบคำถามพร้อมกับแทรกตัวเข้าตรงระหว่างขาของเด็กสาว มันกางขาออกเล็กน้อย แล้วจับท่อนเอ็นจ่อๆไปที่ร่องสาว
เมื่อเห็นว่านายอาร์ทคงปลอดภัยแน่ๆแล้ว และเธอก็ไม่ต้องกังวลเรื่องท้องอีกเพราะถูกหมอไตรภพฉีดยาคุมให้แล้ว น้องเฟิร์นจึงอยากให้มันเย็ดเธอแบบไม่ใส่ถุงยางบ้างจึงแกล้งๆถามมันอ้อมๆ
        “งั้นหรือคะ แล้ว...แล้วแบบนี้พี่อาร์ทจะรู้ได้ไงคะว่าตอนใส่กับไม่ใส่มันจะต่างกันไหม”
        “พี่ว่าแบบนี้ก็เย็ดมันดีแล้วนะครับ” นายอาร์ทไม่ค่อยจะใส่ใจคิดที่จะคิดตอบคำถามเท่าไหร่ ตอนนี้มันต้องการที่จะเย็ดน้องเฟิร์นอีกรอบเท่านั้นเอง ซึ่งทำเอาน้องเฟิร์นรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่นายอาร์ทไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไร และยิ่งตอนนี้มันก็เริ่มเอาท่อนเอ็นของมันถูไถไปตามร่องสาวของตนแล้วด้วย
        “แล้ว.....เออ.....พี่อาร์ทไม่อยากลองดูหรือคะ” น้องเฟิร์นส่งสายตาเย้ายวนและส่งยิ้มหวานนายอาร์ทอีกครั้ง เพื่อบงบอกว่าเธออนุญาติให้มันเย็ดสดกับเธอได้
        “ไม่เอาหรอกครับ พี่กลัวติดโรค พลาดมาเป็นเอดส์ตายสถานเดียว” น้องเฟิร์นทำหน้าผิดหวังอีกครั้ง เธอไม่รู้ว่ามันซื่อหรือว่ามันโง่กันแน่ ตอนนี้นายอาร์ทเริ่มออกแรงกดท่อนเอ็นเข้ามาแล้ว เด็กสาวจึงตัดสินใจลองถามมันอีกครั้ง ถ้ามันยังไม่รู้ตัวอีกก็คงต้องปล่อยมันไป
        “แล้ว....พี่อาร์ทกลัวติดโรคจากเฟิร์นหรือเปล่าคะ แล้ว..ไม่อยากลอง....ลองเย็ดสดกับเฟิร์นดูเหรอ” นายอาร์ททำตาโต ไม่นึกว่าน้องเฟิร์นจะถามคำถามแบบนี้ ทำให้มันหายโง่ขึ้นมาทันที ถึงว่าตะกี้ถึงส่งสายตาหวานเยิ้มที่แท้แบบนี้นี่เอง เด็กสาวเริ่มหน้าแดงอายเอียงหน้าหลบสายตานายอาร์ท เพราะเธออายที่เป็นฝ่ายเสนอให้นายอาร์ทเย็ดสดกับเธอ แทนที่จะเป็นนายอาร์ทเป็นคนขอร้อง
        “จริงๆหรือครับน้องเฟิร์น น้องเฟิร์นจะให้พี่เย็ดสดกับน้องเฟิร์นจริงๆหรือครับ” น้องเฟิร์นไม่ตอบแต่ก็พยักหน้าให้มัน เมื่อเห็นดังนั้นทำให้นายอาร์ทดีใจแบบสุดๆอีกครั้งที่จะได้ลองเย็ดสดเป็นครั้งแรก
        “ขอบคุณครับน้องเฟิร์น วันนี้พี่โชคดีจริงๆ ได้เปิดซิงน้องเฟิร์น แถมยังได้เย็ดสดอีก” นายอาร์ทรีบถอนท่อนเอ็นออกแล้วถอดถุงยางทิ้งทัน วันนี้เป็นวันที่มันโชคดีจริงๆอย่างที่มันว่า เพราะไหนจะได้เย็ดร่องสาวที่ฟิตรัดคล้ายกับได้เปิดบริสุทธิ์แล้ว ยังจะได้เย็ดสดอีก มันหอมแก้มน้องเฟิร์นฟอดใหญ่
        นายอาร์ทบรรจงจ่อท่อนเอ็นไปที่ร่องสาวด้วยความเต้น เมื่อท่อนเอ็นที่ไร้สิ่งห่อหุ้มเริ่มสัมผัสกับเนื้อร่องสาวแท้ๆ มันรู้สึกอุ่นๆแปลกๆแต่ก็รู้สึกดีมาก เมื่อมันเริ่มเอาท่อนเอ็นถูไปมาที่ร่องสาวมันยิ่งรู้สึกเสียวที่ปลายท่อนเอ็นแบบไม่เคยเป็นมาก่อน ด้วยร่องสาวเต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่นที่เด็กสาวหลั่งออกมาเมื่อตะกี้บวกกับถูกนายอาร์ทเบิกร่องมาแล้ว ทำให้ท่อนเอ็นของมันค่อยๆแทรกเข้าไปในร่องสาวอย่างช้าๆ มันกระเด้าเอวเข้าออกสองสามทีก็ส่งท่อนเอ็นใหญ่อวบเข้าไปจนสุดลำ
        “อู้ยยย ยังฟิตดีจริงๆครับ” นายอาร์ทรู้สึกถึงความคับแน่นที่ยังไม่คลายของร่องสาว มันพอใจเป็นอย่างมากเพราะมันกลัวว่าร่องสาวจะหลวมเพราะการเย็ดเมื่อตะกี้ซะก่อน ผิวสัมผัสของท่อนเนื้อที่ไม่มีเนื้อยางมาปิดกันเหมือนตะกี้ ทำให้มันรู้สึกถึงความอบอุ่นและการตอดของร่องสาวได้ดียิ่งขึ้น
        “ซี๊ด...มันควยดีจริงๆ” นายอาร์ทรู้สึกเสียวที่ท่อนเอ็นของมันแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ร่องสาวที่รัดแน่นตลอดลำควยของมัน บวกกับการที่ได้เสียบแบบสดโดยไม่มีถุงยางมากั้นอีกแล้ว ทำให้นายอาร์ทรู้สึกเสียวซ่านแบบสุดๆแบบไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งน้องเฟิร์นก็เสียวที่ร่องสาวของเธอไม่แพ้กัน มันช่างคับแน่นที่ร่องสาวของเธอสุดๆจนต้องนอนหลับตาปี๋ปล่อยให้นายอาร์ทบีบขยำหน้าออกขาวอวบจนพอใจ แล้วจึงก้มหน้าลงงับสลับดูดสองเต้าทั้งสองข้าง ท่อนล่างของมันเริ่มกระเด้าช้าๆ แต่ก็เร่งความเร็วขึ้นๆจนเสียงกิจกามของทั้งคู่ดังสนั่นลั่นห้องแบบไม่เกรงกลัวผู้คนข้างนอกจะได้ยินเลย
        “ป๊าบๆๆๆๆๆๆ ซี๊สสสส อ้าาาาาาๆ” น้องเฟิร์นร้องครวญครางด้วยความเสียว จนต้องกระเด้งสะโพกรับกับการกระแทกของนายอาร์ทอย่างเร้าใจ แท่งเนื้อใหญ่อวบเกือบเท่าแขนเด็กพลุบเข้าพลุบออกร่องเสียวของเด็กสาวอย่างต่อเนื่อง มันช่างคับแน่นสะใจเด็กสาวเป็นยิ่งนักจนต้องร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่าน ฝ่ายชายหนุ่มก็เสียวซ่านไม่แพ้กันเมื่อถูกร่องสาวที่คับแน่นบีบรัด ดูดตอดอย่างไปทั่วทั้งลำ มันไม่เคยมีความสุขแบบนี้มาก่อนเลยเพราะมันเคยแต่เย็ดกระหรี่ถูกๆที่มีแต่พวกวัยเริ่มแก่หีหลวมกลวงหมดแล้ว แต่เมื่อมาเจอเด็กสาวที่ทั้งขาวทั้งสวยทั้งน่ารัก อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ทำบัตรประชาชนเลย แถมร่องเสียวที่ฟิตรัดคับแน่น มันจึงทะลวงท่อนเนื้อของมันกระแทกเข้าไปในร่องสาวไม่ยั้ง
“ตับๆๆๆๆๆ อู้ยยย ซี๊สสสส มันควยจริงๆ อู้ยยย” นายอาร์ทกระแทกท่อนเอ็นอย่างเมามัน ทั้งงัดซ้ายงัดขวา เสยขึ้นกระแทกลง แทนที่เด็กสาวจะมีอาการเจ็บปวกกลับแอ่นสะโพกรับกับการกระแทกอย่างสุดเสียวไม่แพ้กัน ทั้งคู่ผลัดกันรับผลักกันสู้ได้ครู่หนึ่ง นายอาร์ทจึงถอนท่อนเนื้อของมันออก ด้วยความเสียดายความเสียวที่กำลังเมามัน เด็กสาวจึงยกสะโพกตามอย่างเสียดาย นายอาร์ทดึงน้องเฟิร์นลุกขึ้นยืน จับพลิกตัวเด็กสาวหันหลังให้มันแล้วกดตัวของเด็กสาวลงบนโต๊ะ น้องเฟิร์นกางขาออกเล็กน้อยเพราะรู้แล้วว่ามันกำลังจะเปลี่ยนท่า มันเลื่อนตัวเข้ามาประกบที่สะโพกของเด็กสาวแล้วจับท่อนเอ็นจ่อที่ร่องสาวแล้วกดเข้าไปที่เดียวมิดด้าม
“อู้ยยย ซี๊สสส เสียวจังพี่อาร์ทททท” เด็กสาวรู้สึกว่าท่อนเอ็นของนายอาร์ทจะเข้าลึกกว่าเมื่อตะกี้อีก จนหัวของมันชนเข้ากับมดลูกของเธออย่างจัง นายอาร์ทก็รู้สึกชอบท่านี้เหมือนกันเพราะทำให้ร่องเสียวบีบรัดท่อนเอ็นของมันแน่นมากขึ้นและลึกขึ้น
        “ซี๊สสส หีแน่นดีจังน้องเฟิร์น” ว่าแล้วมันก็เริ่มกระเด้าเอวต่อทันที จนน้องเฟิร์นต้องร้องครวญครางด้วยความเสียวอีกครั้ง
        ป๊าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นายอาร์ทกระเด้าเอวเข้าใส่เด็กสาวอย่างต่อเนื่องและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเด็กสาวใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้วซึ่งนายอาร์ทก็รู้เล่นกันเพราะว่าร่องสาวเริ่มบีบรัดและตอดแรงขึ้นเรื่อยๆ
        “โอ้ยยยซี๊สสส....โอ้ยยยพี่อาร์ททท ไม่ไหวแล้วววว ช่วยเฟิร์นด้วย.....”
        “ซี๊สสส รอพี่ด้วยน้องเฟิร์น อู้ยยยย พี่ก็ใกล้แตกแล้ววว” ไม่ทันสิ้นเสียงของนายอาร์ท เด็กสาวชิงถึงจุดสุดยอดไปก่อน
        “โอ้ยยย พี่อาร์ทท ซี๊สสสส โอ้ยยยยยยย” เด็กสาวตัวเกร็งกระตุกอย่างรุนแรง มือทั้งสองจับไปที่ขอบโต๊ะแน่น ร่องเสียวตอดรัดบีบท่อนเอ็นอวบแน่น ทำให้นายอาร์ททนไม่ไหวเช่นกันเร่งโหมกระหน่ำเอวใส่ไม่ยั้ง ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
        “โอ้ยยยยย ซี๊สสสส” มันกระเด้าอีกสองสามที ตอนแรกมันกะว่าจะชักท่อนเอ็นออกแล้วหลั่งน้ำกามของมันออกมาข้างนอก แต่มันก็เปลี่ยนใจในเสี้ยวนาทีสุดท้าย จึงกดท่อนเอ็นเข้าไปจนสุดลำฉีดน้ำเชื้อขาวขุ่นเข้าไปไประรอกๆ มันหลับตาพริ้มด้วยความสุขสุดยอดอีกครั้ง
        เมื่อน้ำกามหยดสุดท้ายหลั่งออกมาจากท่อนเอ็นอวบของนายอาร์ทแล้ว มันค่อยๆชักออกอย่างช้าๆ จนท่อนเอ็นของมันหลุดออกมาจากร่องเสียวของเด็กสาว น้ำกามของมันก็ไหลย้อยตามออกมาจากร่องเสียว จนเลอะไปถึงท่อนขาขาวอวบของเด็กสาว มันจ้องมองด้วยความพอใจ
        ส่วนน้องเฟิร์น ตอนนี้เด็กสาวเหนื่อยหอบ แต่ก็ยังอยู่ในท่าเดิม เด็กสาวรู้สึกพึงพอใจกับรสชาติของท่อนเอ็นใหญ่อวบเป็นอย่างมาก มันทำให้เธอเสียวจนแทบขาดใจถึงสองครั้งแล้ว และแน่นอนถ้าหากว่าจะมีอีกครั้งที่สามหรือสี่ เธอก็ยินยอมพร้อมกางขาให้นายอาร์ทเย็ดอีกแน่นอน
แต่เมื่อความเงี่ยนของนายอาร์ทเริ่มจางหายลงไปบ้าง มันเริ่มที่จะกังวลเล็กน้อยที่มันเย็ดแตกใน หลั่งน้ำกามเข้าไปในร่องสาวซะจนเต็มมดลูกของเธอ ถึงแม้ว่าครั้งนี้น้ำกามมันจะหลั่งออกมาเป็นครั้งที่สองแล้ว แต่ปริมาณของน้ำกามก็มากพอๆกับครั้งแรก นี่ถ้าน้องเฟิร์นเกิดท้องขึ้นมามันจะทำยังไง ถ้าหากน้องเฟิร์นยอมเป็นเมียของมันและพ่อของเธอไม่ว่าอะไร มันก็คงโชคดีมาก เพราะมันจะได้จับเย็ดน้องเฟิร์นทุกวันแน่ๆ แต่ถ้าหากว่าพ่อของเธอเกิดโกรธขึ้นมาแล้วแจ้งตำรวจมันมีหวังจะต้องติดคุกแน่ๆ เพราะ ว่าน้องเฟิร์นยังอายุแค่ 14 ปี ถึงแม้ว่าจะสมยอม แต่กฎหมายถ้าเด็กอายุไม่ถึง 15 ปี ถึงแม้จะสมยอมหรือไม่ก็ตามก็จะมีข้อหาพรากผู้เยาว์ อยู่ดี
        “เออ.....น้องเฟิร์นครับ เออ...พี่ขอโทษนะครับที่พี่เออ...พี่เผลอเย็ดแตกในไปหนะครับ” เมื่อน้องเฟิร์นหายเหนื่อยแล้วเด็กสาวจึงยันตัวเองให้ยืนขึ้นแล้วมองหน้านายอาร์ท
.......“แล้วเฟิร์นจะหายาคุมมากินก็ได้ค่ะ” น้องเฟิร์นไม่บอกนายอาร์ทเรื่องที่เธอฉีดยาคุมเรียบร้อยแล้ว
เมื่อความกังวลของนายอาร์ทคลายลงแล้ว มันเริ่มจ้องมองเด็กสาวอีกครั้ง ตอนนี้เด็กสาวยืนพิงโต๊ะมือสองข้างแนบข้างลำตัวยืนบิดตัวไปมาส่งสายตาเย้ายวนเปล่งประกายมาให้นายอาร์ท ท่อนเอ็นที่อ่อนตัวลงเล็กน้อยเมื่อตะกี้เริ่มกลับมาตื่นตัวอีกครั้ง และนี่ก็พึ่งตี 1 เวลาของการหาความสุขของทั้งคู่ยังอีกยาวนาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น