วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

"นุ้ย" เด็กผมเป็น "กะหรี่"

"นุ้ย" เด็กผมเป็น "กะหรี่"

เรื่องราวในตอนนี้ต่อไปจากนี้ผมจะขอเรียกตามชื่อเล่นของเธอว่า ”นุ้ย” นะครับ 

หลังจากที่ผมได้เย็ดเธอตั้งแต่เมื่อครั้งเธอมาพักกับผมช่วงน้ำท่วมใหญ่ปลายปี 2554 จากนั้นเป็นต้นมาผมก็ได้เย็ดเธอและมีสัมพันธ์สวาทกับเธอต่อเนื่องกันมาตลอดจนแทบจะเรียกว่าเกือบจะทุกวันก็ว่าได้

ดังนั้นปัจจุบันเธอก็เปรียบเสมือนเป็น “กะหรี่” หรือ “นางบำเรอกาม” คอยมาแหกหีให้ผม "เย็ด" เวลาผมต้องการ หรือ เธอต้องการให้ผม "เย็ด" เธอ ส่วนเวลาอื่นที่ไม่ได้เจอกัน "เธอ" จะไป "เย็ด" กับใครคนอื่นก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเธอครับผมไม่ไปยุ่งไปก้าวก่ายกับเธอ ขอเพียงเวลาผมอยาก "เย็ด" กับเธอก็ขอให้ได้เท่านั้นก็พอแล้ว ความสัมพันธ์ของผมกับเธอก็ต่อเนื่องมาได้สองสามปีแล้วครับ 

ด้วยที่เราสองคนเป็นคนสมัยใหม่ครับ ดังนั้น เราจึงปล่อยตัวปล่อยใจให้สนุกไปกับเรื่องเซ็กส์และการเย็ดแบบไม่มีขีดจำกัด ก็ทำไมจะต้องไปตั้งขอบเขตของตัวเองล่ะครับ…ในเมื่อยังรู้สึกกระชุ่มกระชวยยังกับหนุ่มสาวก็ควรหาความ สุขให้เต็มที่ จริงไหมครับ ผมโชคดีที่นุ้ยก็คิดคล้ายๆ กัน จึงไม่ค่อยมีปัญหาในเวลาหาอะไรที่ใหม่ๆแปลกๆ มาทดลองหาความสุขมากนัก พอเธอกับผมรู้จักกันนานปีเข้า หลังจากที่เราเริ่มสวิงกิ้งกันครั้งแรกที่โรงแรมหรูย่านรังสิตแล้ว เราก็มักจะมีกิจกรรมเซ็กส์ที่แปลกๆ เรื่อยมา

ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันมานี่ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องที่เป็นก๊วนเดียวกันกับเพื่อนสนิทผมเขาจะมาเที่ยวจังหวัดชายทะเลที่เป็นบ้านเกิดผม  เพื่อนสนิทผมจึงฝากให้ผมช่วยเป็นธุระช่วยดูแลอำนวยความสะดวก 

โดยเขาจะมาเที่ยว 2 – 3 คน ซึ่งผมกับนุ้ยคิดว่าจะวางแผนเล่นเกมส์สวาทแบบใหม่เพื่อให้เราทั้งคู่สุขกายสบายใจและเราก็มั่นใจในเรื่องความลับ เพราะต่างก็หาความสุขร่วมกัน ก็ดีไม่มีปัญหา มีแต่ความเสียวสยิว และทำให้ชีวิตเซ็กส์ของเรามีรสชาดไม่จืดไม่จางครับ 

ผมเองยอมรับตรงๆว่า จะรู้สึกเสียวเป็นพิเศษเวลาเห็นนุ้ยเย็ดกับคนอื่นเห็นเธอถูกคนอื่นเย็ดหรือเห็นเธอทำตัวเป็น “กะหรี่” ให้บริการทางเพศแก่ชายอื่น อาจเป็นเพราะผมพอใจและชื่นชมในตัวเธอด้วย จึงมีความสุขมากเมื่อได้แบ่งปันให้คนอื่นได้ชื่นชม…ได้หาความสุขจากเรือนร่างของเธอบ้าง และพวกเขาเมื่อได้ลิ้มลองเย็ดเธอแล้วก็จะต้องอิจฉาที่ผมเป็นคนเดียวที่ได้ครอบครองเธออย่างแท้จริง ทำไมผมจะไม่ชื่นชมล่ะครับ ก็นุ้ยเป็นคนน่ารัก สวยในที แม้อาจจะไม่สวยเว่อมากมายแบบดาราหนัง  แต่ก็มีเสน่ห์..น่ารัก..น่ามอง รูปร่างสูงได้ส่วน อวบอัด ผิวสีน้ำผึ้ง ผุดผ่องไปทั้งตัว

ตั้งแต่ที่ผมเย็ดเธอเป็นต้นมาและมีสัมพันธ์สวาทกับเธออย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ผมเย็ดเธอครั้งแรกตอนที่เธอมาพักที่บ้านผมช่วงน้ำท่วมใหญ่จวบจนกระทั่งถึงทุกวันนี้ ขนาดผมตะบี้ตะบันเย็ดหีเธอเกือบทุกวัน (ยังไม่รวมที่เธอไปเย็ดกับคนอื่นนะ) เครื่องเคราเธอก็ยังดูสดใสปิ๊งปั๊ง เครื่องเคราเธอทุกส่วนที่เป็นสิ่งจูงใจความเงี่ยน ไม่ว่าจะเป็น นม หี แตด เธอ ยังฟิตเปี๊ยะ เช่นเดิม เวลาผมเอาควยทิ่มแทงเย็ดหีเธอทุกครั้งหีเธอก็ยังคงฟิตตอดควยดีเหมือนเดิมอาจจะเพราะเธอดูแลตัวเองดี 

พอเรารู้จักกันนานวันเข้าและเริ่มหลายปีเราทั้งคู่ก็ยิ่งเริ่มมีอารมณ์แปลกๆ กันครับ จะอธิบายยังไงดีนะ คือ อยู่ๆ ผมจะมีอารมณ์เสียวมากๆ เมื่อเวลาผมจินนาการว่าเห็นนุ้ยกำลังเริงสวาทหรือเย็ดกับคนอื่น 

ผมสร้างจินตนาการเกี่ยวกับเธอเสมอว่า เธอกำลัง “ขายตัว” ให้คนอื่นด้วย พูดง่ายๆก็คือ ผมวาดฝันว่านุ้ยเป็น “กะหรี่”ที่ขายตัวแลกกับเงินของชายคนอื่น จินตนาการนี้ทำให้ความเสียวในการเย็ดและการสวิงกิ้งของผมกับนุ้ยมากขึ้นแยะเลยครับ 

ตอนแรกๆ ผมบอกจินตนาการนี้กับนุ้ย เธอก็รับไม่ได้ครับ และหาว่าผมบ้าไปแล้ว แต่พอผมพูดบ่อยๆเข้าเธอก็เริ่มสนุกไปกับจินตนาการของผม และเริ่มคล้อยตามความคิดนี้ ไปๆมาเธอก็เลยมีจินตนาการแบบเดียวกับผม ทีนี้เวลาเรามีเซ็กส์กันก็เลยชอบพูดถึงเรื่องนี้ทำให้ยิ่งเพิ่มความเสียว เป็นทวีคูณ…

นี่แหละครับ เนื้อคู่กันแบบพันธ์แท้ ผมคิดเสมอว่า สักวันหนึ่ง ผมจะลองทำให้ความคิดนี่กลายเป็นคนจริงซะที
“.บ้าแล้ว พี่..อยู่ดีๆอยากให้เป็นนุ้ยเป็นกะหรี่…”นุ้ยพูดล้อเล่นกับผมเสมอ แต่ผมก็รู้ว่าเธออยากลองเหมือนกัน ..

เมื่อถึงเวลาเพื่อนรักของผมคนดังกล่าวก็โทรทางไกลมาขอให้ผมช่วยเดิน ทางไปดูแลเพื่อนรุ่นน้องของเขาซึ่งเป็นวิศวกรอยู่ที่เดียวกันและเดินทางมา เที่ยวที่เมืองชายทะเลที่อยู่ห่างจากจังหวัดบ้านเกิดของผมไม่มากนัก ตามที่ผมเกริ่นไว้แล้วในตอนต้น คนรักเพื่อนอย่างผมมีหรือจะขัดข้อง พอได้เวลานัดหมายผมก็เดินทางไปที่จุดนัดพบทันที 

เพื่อนของเพื่อนผม กลุ่มนี้มีมาด้วยกัน  3 คน ครับ ชื่อ ศักดิ์,แดน และ เอ็ม ก็รูปร่างหน้าตาดีครับ เป็นวิศวกรจบสถาบันเดียวกัน ทั้งสามคน พอถามไถ่ดู ก็รู้ว่าได้โบนัสปลายปีมาก่อนใหญ่ก็เลยหลบมานอนพักผ่อนกินเหล้า ซัก 2-3วัน คืนนั้น ผมพาทั้งสามไปกินซีฟู้ดจนพุงกางแล้วก็พาไปละเลียดเหล้าที่ผับแห่งหนึ่งที่ อยู่ติดชายหาด ทั้งสามคนพูดคุยสนุกสนานมีอารมณ์ขันดีครับ 

พอตึงๆการพูดคุยก็เริ่มวนเวียนไปเรื่องอย่างว่าตามประสาผู้ชาย ศักดิ์กระซิบผมว่า อยากหาสาวสวยๆมาเป็นเพื่อนแก้เหงาซัก 2-3 คน ให้ผมช่วยแนะนำด้วย ผมได้ยินแล้วอึ้งไปเลยครับ คือจริงๆ สาวแบบนั้นหาไม่ยากหรอก…แต่ผมกำลังเกิดความคิดว่า นี่น่าจะเป็นโอกาสที่ผมจะสานความฝันของผมให้เป็นจริงได้ เพราะทั้งสามคนก็ดูจะเหมาะกับจินตนาการของผมพอดี 

ผมคิดอยู่ครู่หนึ่งเลยตัดสินใจบอกไปว่า ผมรู้จักสาวไซด์ไลน์อยู่คนหนึ่ง ที่กลางวันทำงานออฟฟิศแต่กลางคืนหารายได้พิเศษเฉพาะคนที่เธอถูกใจ และรับรองว่าสวยและศักดิ์จะต้องไม่ผิดหวังแน่นอน….ศักดิ์เลยบอกว่า เอามาเลยพี่ๆ แต่มีคนเดียวเหรอ..ผมบอกว่า ที่ผมคุ้นๆก็มีคนเดียว ศักดิ์เลยบอกว่า งั้นพี่ชวนมาคนเดียวก่อนก็ได้ เป็นการอุ่นเครื่องก่อน พอเริ่มร้อนๆกันแล้วค่อยไปหาใหม่อีกสองคน ไปชวนเธอมาเลยพี่ ถ้าดีนะ เรื่องเงินรับรองไม่อั้น ผมก็เลยบอกว่า งั้นนั่งดื่มเหล้ารอแล้วกัน ผมจะไปติดต่อเธอมาให้ ตอนผมขับรถออกมาจากผับแห่งนั้น ผมตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก ใจเต้นตุ๊มๆต้อมๆ ความฝันผมกำลังจะเป็นจริงหรือนี่ มันคงตื่นเต้นที่สุด แล้วถ้านุ้ยไม่ยอมล่ะ…..

ผมเลยตัดสินใจโทรไปเล่าเรื่องราวให้นุ้ยฟัง ตอนแรกนุ้ยก็ไม่ยอมครับ แบบเธอไม่กล้า แต่พอคุยไปผมฟังน้ำเสียงของเธอก็รู้ว่าเธอก็ตื่นเต้นมากเหมือนกันแต่ยัง ปรับอารมณ์ตัวเองไม่ถูก คงจะกลัวๆและอายด้วย ผมเลยขับรถไปโทรหว่านล้อมเธอไปจนถึงที่พัก พอเจอหน้านุ้ยที่รัก ผมก็ตรงเข้ากอดจูบเธอด้วยความตื่นเต้นจนทนไม่ไหวเมื่อนึกถึงสิ่งที่กำลังจะ เกิดขึ้น 

ทำเอานุ้ยตัวอ่อนไปเลย พอผมคลำตรงเนินสวาทของเธอก็ปรากฏว่ากำลังเปียกชุ่ม แสดงว่าเธอก็อยากลอง ในที่สุดหลังจากพูดคุยผสมผสามกับการเล้าโลมแบบถูกจุด ไม่นานนัก นุ้ยก็ตอบตกลงอย่างอายๆ “นี่ นุ้ยจะต้องเป็นกะหรี่จริงๆ แล้วเหรอเนี่ย นุ้ยอายจังเลยค่ะ ดีล่ะ งั้นนุ้ยจะเรียกเงินให้แยะเลย” เธอพูดแบบอายๆกึ่งตื่นเต้น

ผมเลยให้เธอแต่งตัวให้สวยและวาบหวิวที่สุด นุ้ยแต่งหน้าเข้มกว่าปกติครับ ทำให้เธอดูสวยแปลกตาไป เธอสวมเสื้อสายเดียวรัดรูปสีเหลืองหม่นๆ สวมทับภายนอกด้วยบราวเซอร์ยีนส์ตัวโปรดของเธอ และกางเกงรัดรูปตามสไตล์ของเธอ อวดเรือนร่างที่ยวนสวาทเป็นที่สุด ช่วงที่ขับรถกลับไปที่ผับแห่งนั้น ผมก็ลูบไล้คลึงเคล้นแบบมือไม่ว่างไปตลอดทางด้วยไฟอารมณ์ที่ร้อนแรงทั้งสองคน ผมเชื่อว่า เธอคงแฉะไปตลอดทางแน่ๆเลย…… 

พอไปถึงทั้งสามคนก็ตะลึงไปกับความสวยและอวบอัดของนุ้ย ศักดิ์ถึงกับกระซิบกับผมว่า เด็กพี่สุดยอดเลย ถูกใจมากพี่ ผมจองเลยนะ คนอื่นให้มันหาเอาใหม่ สเป็คผมก็ต้องสูงและสวย..แบบนี้ล่ะ ส่วนแดนและเอ็มก็มองนุ้ยตาวาวไปเหมือนกัน และกุลีกุจอแย่งกันเทคแคร์เธอกันใหญ่ ผมเองก็เสียววูบวาบไปหมดเมื่อเห็นนุ้ยกำลังกลายเป็นกะหรี่ในสายตาของคนอื่นโดยที่ผมไม่มีโอกาสที่จะหวงห้ามใดๆ นุ้ยเองก็วางตัวไม่ถูก เธอเลยได้แต่อมยิ้มให้ทุกคนอย่างเขินๆ อย่างว่าล่ะครับ ผู้หญิงดีๆมีงานมีการทำแต่ต้องมาอยู่ในสนภาพที่ถูกคนอื่นคิดว่าเธอเป็น พวก”ขายหี”ก็คงปรับความรู้สึกยากเหมือนกัน ศักดิ์เลยดึงนุ้ยไปนั่งข้างๆโดยมีแดนประกบอยู่ที่ข้างหนึ่ง ส่วนเอ็มมานั่งอยู่ฟากเดียวกับผม 

พักหนึ่งเราก็เริ่มพูดคุยกันสนุกขึ้น เพราะทั้งสามคนก็ให้เกียรตินุ้ยมากพอสมควร แต่ก็เริ่มจับมือถือแขน เพราะเขาคิดว่านุ้ย เธอเป็นสาวไซด์ไลน์จริงๆจึงไม่ต้องเกรงใจอะไรมากนัก ทำให้ผมตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก สำหรับนุ้ย ผมคิดว่าเธอก็กำลังสนุกกับบทบาท “กะหรี่”นั้นเหมือนกัน ผมเห็นเธอชงเหล้าบริการพวกนั้น และไม่ปฎิเสธเมื่อพวกนั้นชวนเธอดื่ม (เธออาจกำลังย้อมใจตัวเองก็เป็นได้) เพราะบรรยากาศที่ค่อนข้างไหลลื่นและเป็นกันเอง ในที่สุด ท่าทีที่เขินๆในช่วงแรกของนุ้ยเริ่มหายไปและกลายเป็นความสนุกสนานมาแทนที่

มุมในผับที่เรานั่งอยู่ค่อนข้างมืดและเป็นสัดส่วน และส่วนใหญ่แขกเป็นชาวต่างประเทศ เราก็เลยปล่อยตัวตามสบาย ไม่ต้องระวังอะไรมากนัก ตอนนี้ศักดิ์นั่งเบียดและโอบกอดนุ้ยเอาไว้อย่างถูกใจพร้อมกับชวนเธอคุย และดื่มอย่างสนุก นุ้ยก็ปล่อยตัวตามสบายไม่ขัดขืนอะไร เธอคงเริ่มมีอารมณ์และเริ่มมึนๆนิดแล้วด้วย นุ้ยถ้าเริ่มตึงๆก็จะเริ่มมีอารมณ์ครับ เป็นนิสัยของเธอ ไม่นาน..แดนที่นั่งข้างๆก็เริ่มเอามือไปวางบนต้นขาของเธอและลูบไล้เบาๆ โดยที่นุ้ยไม่ขัดขืน ศักดิ์จูบแก้มนุ้ยอย่างพึงใจและบอกกับเพื่อนๆว่า คืนนี้ ขอตีตั๋วจองน้องนุ้ยนะ ห้ามใครแย่ง แดนเลยบอกว่า ทำอย่างนั้นได้เหรอ เพราะแดนก็ชอบเธอเหมือนกัน ศักดิ์บอกว่า ก็ให้พี่เค้าหาเด็กใหม่ให้ซี 

แดนบอกว่า คนใหม่ก็ไม่เหมือนน้องนุ้ย อยากได้แต่น้องนุ้ยล่ะ ศักดิ์เลยหันไปถามนุ้ยว่า ว่ายังไง น้องสาว พี่เค้าจะขอจองคิวด้วย ทำยังไงดี นุ้ยก็นั่งอมยิ้มอายๆ เอ็มที่นั่งอมยิ้มฟังอยู่นานเลยบอกว่า ก็ไม่ยากอะไรนี่ ก็ต่อคิวกันไปเลยซี เพราะเค้าก็ปิ๊งน้องนุ้ยเลยอยากต่อคิวเหมือนกัน ศักดิ์ได้ยินเลยหัวเราะร่วนแล้วหันมาถามนุ้ยว่า ว่ายังไงจ๊ะ เพื่อนพี่เค้าจะขอต่อคิวแล้วล่ะ จะตกลงไหม นุ้ยเลยได้แต่อมยิ้มเขินๆแต่ก็ดูตื่นเต้นมาก ศักดิ์เลยรวบรัดว่า ไม่ตอบแสดงว่าโอเคนะ 

งั้นคืนนี้ เราไม่ต้องหาใครอีกแล้วล่ะ ขอให้พี่ๆเป็นเจ้าบ่าวของเจ้าสาวคนเดียวกันเลยนะ พูดจบก็จูบแก้มนุ้ยฟอดใหญ่ นุ้ยเลยพูดว่า มาต่อคิวกันแบบนี้นุ้ยตายแน่ๆ จะรับไหวไหมเนี่ย พวกนั้นเลยหัวเราะชอบใจ บอกไหวซี ไม่ตายหรอก แค่สลบเท่านั้นเอง แล้วพี่ๆจะมีโบนัสพิเศษให้ แล้วก็หัวเราะกันสนุก ทำให้ผมเสียววูบไปเลยครับ นี่พวกเขาจะเซ็กส์หมู่กับนุ้ยเลยหรือนี่

พอพูดกันแบบนั้นแล้วบรรยากาศก็ผ่อนคลาย นุ้ยเองก็ดูจะตื่นเต้นมากกับเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น ความฝันของเธอกับการที่จะมีเซ็กส์หมู่แบบมีผู้ชายหลายๆ คนรุมเย็ดเธออีกครั้งหนึ่ง แล้วนี่เธอกำลังจะเจอของจริงๆ อีกแล้ว แต่ครั้งนี้จะแตกต่างจากครั้งที่ผ่านๆ มาเพราะเธอต้องเล่นบทเป็น “กะหรี่” ให้บริการเพื่อนรุ่นน้องผมทั้งสามคน จะไม่ให้เธอตื่นเต้นได้ยังไง 

สภาพที่ผมเห็นตอนนี้ศักดิ์คงเริ่มทนไม่ไหวกับความเย้ายวนใจของนุ้ย จึงเริ่มกอดจูบเธอต่อหน้า ผมและเพื่อนๆ ลีลาของศักดิ์ไม่เบาครับ ทำเอานุ้ยเริ่มเคลิ้ม พักเดียวทั้งสองก็จูบปากกันอย่างดูดดื่ม ทำให้ผมเสียววูบ มันน่าตื่นเต้นจริงๆที่เห็นนุ้ยกำลังบริการความสุขให้คนอื่นเช่นเดียวกับกะหรี่ที่หากินอยู่ทั่วไป 

ศักดิ์ไม่จูบปากอย่างเดียวแต่มือก็คลึงเคล้นนมอวบอิ่มของนุ้ยไปด้วย ทำเอาแดนที่นั่งข้างๆทนไม่ไหว แล้วเขาคงเห็นนุ้ยปล่อยตัวด้วยก็เลยเอื้อมมือไปบีบนมของนุ้ยมั่ง ทำเอาเธอสยิวอย่างเห็นได้ชัด พอศักดิ์ถอนปากจากเธอ แดนก็ขอจูบมั่ง นุ้ยก็ตามใจ หันไปจูบปากกับแดนอีกเป็นคนที่สอง พอเสร็จแล้วก็โดนศักดิ์ดึงใบหน้าไปจูบต่ออีก เธอหลับตาพริ้มแลกลิ้นกับเพื่อนใหม่ทั้งสองแบบมีอารมณ์สุดๆไปเลยครับ

ตอน นี้มือของแดนไม่ได้ลูบไล้นมของนุ้ยอยู่แค่ภายนอกแล้ว แต่สอดลึกเข้าไปในเสื้อเข้าไปสัมผัสเนินเนื้อแท้ๆของเธอ เพราะเธอไม่ได้ใส่ชั้นใน ทำเอานุ้ยสะดุ้ง บิดตัวอย่างแสนเสียว ส่วนอีกมือหนึ่งก็ลูบที่ขาอ่อนและลูบไล้เนินหีเธอจากภายนอกร่มผ้าสักพักแดนก็ใช้มือแซะที่ขอบกางเกงเธอด้านหน้าเพื่อจะล้วงเข้าไปลูบหีเธอด้านในกางเกงผมดูอาการนุ้ยตอนนี้สงสัยเธอจะหีและเงี่ยนอยากเย็ดมากแล้วล่ะ

พอศักดิ์เห็นแดนทำอย่างนั้นศักดิ์ก็เลยเอามั่ง ทีนี้นมสวยๆของเธอทั้งสองข้างเลยโดนสองหนุ่มนั่นลูบไล้สัมผัสแบบเนื้อแท้ๆ 
เอ็มที่นั่งจิบเหล้าตัวแข็งอยู่นานเลยบอกว่า สนุกกันใหญ่เลยนะ ไม่ยอมแบ่งกันมั่งเลย ศักดิ์เลยบอกว่า ก็เอ็งนั่งไกลนี่หว่า 

งั้นเอางี้แล้วกัน ไม่ได้สนุกด้วยก็เป็นคนดูแล้วกัน แล้วศักดิ์ก็ก้มลงกระซิบอะไรกับนุ้ยไม่ทราบ ทำเอาเธออุทานและหัวเราะอย่างเขินๆ พร้อมกับสั่นหน้า แต่ศักดิ์ก็ยังซุบซิบอะไรไม่รู้กับเธออีก มือพยายามเอื้อมไปปลดเสื้อของนุ้ยออก แสดงว่า ที่กระซิบคงจะบอกให้เธอเปิดเสื้อโชว์นมคู่สวยให้เอ็มดู นุ้ยบิดตัวขัดขืนแต่ดูเธอไม่จริงจังนัก เธอเองก็คงตื่นเต้นกับบรรยากาศที่แปลกๆในตอนนั้นเหมือนกัน พอแดนยื่นมือมาช่วยอีกคนหนึ่ง เสื้อสายเดี่ยวตัวน้อยของนุ้ยก็เลยถูกดึงจนเลื่อนหลุดลงมากรอมอยูที่เอว ทำให้ท่อนบนของเธอเปล่าเปลือยมองเห็นนมคู่สวยโชว์ความขาวและเต่งตึงแก่สาย ตาของพวกเราทุกคน.

นุ้ยอุทานเบาๆอย่างเอียงอายและพยายามเอามือมาปิดป้องนมคู่สวยของตัวเอง ศักดิ์กับแดนจึงช่วยกันเอามือดึงมือของเธอออกจนเห็นหัวนมกำลังเต่งตึงแสดง อารมณ์ของผู้เป็นเจ้าของ แม้ว่าตอนนั้นนุ้ยจะเริ่มเมานิดๆแล้วแต่เธอก็ยังคงมีความอายตามประสาหญิง นุ้ยพบว่าตัวเองกำลังถูกบุกรุกแบบนั้นทำให้ผมแข็งจนปวดไปหมด

ศักดิ์ กับ แดน เอามือยึดมือนุ้ยไว้แล้วช่วยกันจูบเบาๆที่เต้านมทั้งสองของเธอ นุ้ยพยายามปิดตัวเองให้หลุดจากการเกาะกุมแต่ก็ไม่ได้ออกแรงอะไรมากนัก เธอกวาดตาไปดูสภาพแวดล้อมโดยรอบเพราะกลัวคนเห็น แต่เมื่อเห็นว่า มุมที่เรานั่งกันค่อนข้างลับตาเพราะมีพนักเก้าอี้บังอยู่และแสงในผับมืด สลัวนุ้ยก็เริ่มมีท่าทีผ่อนคลายมากขึ้นทำให้ศักดิ์กับแดนได้ใจเลยช่วยกันจูบ และดูดหัวนมเธอ ทำเอานุ้ยบิดตัวและครางเบาๆมือสองข้างโอบรอบต้นคอชายหนุ่มทั้งสอง

เอ็ม ที่นั่งจิบเหล้ามองอยู่เงียบๆคงจะทนไม่ไหวจึงยื่นมือมาบีบนมนุ้ยบ้าง พร้อมกับเอ่ยปากชมว่า นมของน้องนุ้ยสวยมาก เธอเลยตีมือของเอ็มและอมยิ้มเขินๆๆ แต่ตอนนี้บรรยากาศก็เริ่มไม่ต้องเขินอายอะไรกันมากแล้ว นุ้ยเริ่มปรับตัวให้ตื่นเต้นไปกับสถานะแปลกใหม่ของเธอได้แล้ว และปล่อยให้ศักดิ์กับแดนลูบไล้คลึงเคล้นร่างกายท่อนบนแบบไม่ปิดป้องอะไรมาก นัก ยกเว้นตอนที่บ๋อยนำของมาเสิร์ฟเธอก็ดึงเสื้อขึ้นปิดบังร่างกายเอาไว้ ผมคิดว่าเธอกำลังตื่นเต้นมากกับการเกือบเปลือยในสถานที่สาธารณะแบบนั้น ตอนหลังศักดิ์เลยจับมือเธอให้มาวางตรงเป้ากางเกงที่กำลังตุงของเขา นุ้ยเลยเอามือลูบไล้แท่งเนื้อของศักดิ์และแดนไปพร้อมๆกันแบบตื่นเต้นเต็มที่

ในที่สุดทุกคนก็ทนไม่ไหวเลยเรียกบ่อยมาเช็คบิลแล้วนุ้ยของผมก็ถูกประคองเดิน ออกจากผับแห่งนั้น มุ่งหน้าไปที่รีสอร์ทริมหาดซึ่งเป็นที่พักของศักดิ์และเพื่อนๆ โชคดีที่วันนั้น มีคนมาพักไม่มากนัก ทำให้รีสอร์ทหลังข้างๆว่างอยู่ พวกเราเลยสบายใจได้ว่า คงจะสนุกกันได้อย่างเต็มที่แบบไม่ต้องเกรงว่าใครจะมาสอดแนมความสุขของเรา ช่วงที่ขับรถกลับที่พัก นุ้ยก็ถูกสามหนุ่มช่วยกันปลุกอารมณ์ไปตลอดทาง

พอ ถึงที่พัก ผมก็เอ่ยปากขอตัวกลับก่อนตามมารยาทเพื่อเปิดโอกาสให้นุ้ยถูกเย็ดอย่างเต็มที่ (ทั้งๆที่ใจไม่อยากกลับนะครับ) แต่ศักดิ์กับเพื่อนๆช่วยกันดึงผมเอาไว้ บอกให้ผมนั่งเป็นเพื่อนดื่มเหล้ากันก่อน เพราะถูกคอกับผมมาก ผมแกล้งบ่ายเบี่ยงนิดหนึ่งก็ตอบตกลงด้วยความตื่นเต้นเต็มที่ ศักดิ์ยื่นแก้วเหล้าให้นุ้ยดื่ม แล้วดึงเธอไปกอดจูบต่อหน้าต่อตาพวกเรา ทุกคนแบบทนไม่ไหว ก่อนจะควักกระเป่าเงินออกมาแล้วนับเงินจำนวนหนึ่งยื่นให้นุ้ย (ผมมารู้ที่หลังว่า เค้าให้เงินค่าตัวเธอ 4,000 บาท) ” พี่ก็ไม่รู้นะครับว่าจะให้น้องนุ้ยเท่าไหร่ งั้นเอาไปเท่านี้ก่อนนะครับ แล้วถ้าถูกใจ พวกพี่ๆจะเพิ่มพิเศษให้นะครับ” ศักดิ์พูดยิ้ม นุ้ยอมยิ้มอายๆนิดหนึ่ง ก่อนจะรับเงินแล้วกระพุ่มไหว้ศักดิ์แบบน่ารักๆ แล้วพูดว่า” ไม่เป็นไรหรอกค่ะ นุ้ยไม่สนใจเรื่องเงินเท่าไหร่…ชอบอะไรๆที่สนุกๆมากกว่าค่ะ ขอบคุณนะคะ” ศักดิ์เลยหัวเราะชอบใจ “ดีครับ นึกแล้วว่า เจ้าสาวของผมต้องน่ารักแบบนี้ รับรองครับ พวกพี่ๆไม่เอาเปรียบน้องนุ้ยหรอกครับ คืนนี้ น้องนุ้ยจะต้องได้อะไรที่ประทับใจครับ..”

นุ้ยเอาเงินใส่กระเป๋าแล้ว เอ่ยปากขอตัวไปอาบน้ำก่อน “ตัวจะได้หอมๆค่ะ” เธอว่าพร้อมกับอมยิ้มยั่วยวน “ครับ ตามสบายครับ เจ้าสาวของผม” ศักดิ์ตอบยิ้มๆแล้วตบก้นนุ้ยเบาๆ ช่วงที่นุ้ยไปอาบน้ำพวกเราก็ตั้งวงดื่มเหล้ากันที่ระเบียงรีสอร์ทที่เป็นลานกว้าง บรรยากาศในขณะนั้นตื่นเต้นมากจนผมแข็งแทบทะลุกางเกงออกมาเลยครับ อะไรกำลังจะรออยู่ข้างหน้านะ ผมคิด

นุ้ยอาบน้ำนานมากทีเดียว คงประมาณ 15 นาทีได้ จนเสียงน้ำจากฝักบัวเงียบลง ศักดิ์หันมาหลิ่วตาให้เพื่อนๆแล้วทั้งสามคนก็เดินเปิดประตูเข้าในห้องนอน กว้างที่อยู่ติดกับระเบียง โดยไม่ยอมปิดประตูครับ ทำให้ผมที่นั่งดื่มเหล้าอยู่มองทะลุเข้าไปในห้องได้อย่างสบาย พวกเขาคงมีใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้ผมเป็นผู้ชมด้วยกระมังครับ ครู่หนึ่งประตูห้องน้ำก็เปิดออก นุ้ยเดินออกมาพร้อมกับนุ่งผ้าขนหนูผืนน้อยที่แทบจะปิดบังความเปล่าเปลือยของ เธอไม่มิด 

ตอนนั้นดูเธอน่ารักมากครับ ที่หัวไหล่และเนินอกมีหยดน้ำเกาะพราว พอเห็นสามหนุ่มมายืนรออยู่ในห้องเธอก็อมยิ้มแบบเขินนิดๆ ศักดิ์จ้องมองรูปร่างอวบอัดของนุ้ยอย่างไหลหลงแล้วบอกว่า ” สวยมากครับ ยังกะนางฟ้าเลยจริงๆ งั้นขอผมชมความงามของน้องนุ้ยให้เต็มตานะครับ” พอพูดจบเขาก็ยื่นมือไปดึงผ้าเช็ดตัวผืนน้อยนั้นจากตัวของนุ้ย เธอบิดตัวเองแบบขวยเขินนิดหนึ่ง ผ้าขนหนูก็ถูกดึงออกไปจากตัว เหลือแต่เรือนร่างที่เปล่าเปลือยผุดผ่องไฟในห้องตัดกับผิวสีน้ำผึ้งของเธอทำให้ดูเด่นขึ้น 

ศักดิ์และเพื่อนๆตะลึงมองรูปร่างอวบอิ่มสมส่วนของนุ้ยอย่างพอใจ โดยเฉพาะตรงเต่าตัวนูนที่มีเส้นไหมสีดำปกคลุมอยู่เบาบาง 
“อุ๊ย อย่ามารุมจ้องนุ้ยมากซีคะ นุ้ยโป๊หมดแล้ว” นุ้ยพูดแบบเขินๆ พร้อมกับเอามือน้อยปกปิดเต่าตัวงามเอาไว้ ถึงตอนนั้นแล้วพวกหนุ่มก็ทนไม่ไหว ศักดิ์เข้ากอดนุ้ยเอาไว้แล้วบรรเลงเพลงจูบเธออย่างเร่าร้อน แดนกับเอ็มยืนมองอยู่แป๊บเดียวก็สวมบทบาทเจ้าบ่าวด้วยการทรุดตัวลงนั่งขนาบ ร่างของนุ้ยทั้งหน้าหลัง โดยแดนซุกหน้าลงจูบที่เนินนูนอวบอูมของนุ้ยในขณะที่เอ็มเลือกละเลงริมฝีปาก และริมที่ลอนก้นงามผ่องของนุ้ย นุ้ยเจอการรุมเร้าแบบสามทางพร้อมกันแบบนั้นถึงกับบิดร่างสั่นระริก หลับตาพริ้มและแลกจูบกับศักดิ์อย่างเร่าร้อน

ผมเห็นภาพนั้นแล้วแข็งจน แทบระเบิด เลยขยับเก้าอี้เข้าไปใกล้ประตูห้องนอนแล้วเพ่งมองเกมรักแบบหมู่นั้นด้วยหัว ใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะ ผมรู้ดีว่า นุ้ยกำลังเสียวอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อนกับประสบการณ์พิสดารที่นานๆ เธอจะเจอสักที

ตอนนี้ศักดิ์กับนุ้ยกำลังแลกจูบกันอย่างลืมตัว ศักดิ์ใช้มือหนึ่งบีบนมเธอเบาๆ ในขณะที่ก็งัดเจ้าโลกขนาดเขื่องออกมาจากกางเกงและเอามือนุ้ยลูบคลำและ สาวช้าๆ สำหรับแดนเอามือจับเอวและละเลงลิ้นเลียไล้กลีบเนื้อของนุ้ยอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนเอ็มกำลังเอาฝ่ามือทั้งสองนวดแก้มก้นของเธอเบาๆพร้อมกับแหย่ปลายลิ้น เข้าไปสำรวจในร่องก้นขาวผ่องของเธอ 

ผมเห็นแล้วทนไม่ไหวเลยลุกขึ้นถือแก้วเหล้าเดินไปที่ร่างเปลือยของ นุ้ยแล้วยื่นแก้วเหล้าให้ศักดิ์ ศักดิ์ถอนริมฝีปากจากการจูบที่เร้าร้อนแล้วหันมาหลิ่วตาให้ผมแล้วรับแก้วเหล้าไปจิบอึกใหญ่แล้วอมเหล้าไว้ในปากก่อนจะก้มลงประทับปากกับริมฝีปากของ นุ้ยและปล่อยให้เหล้าไหลสู่โพรงปากของเธอ นุ้ยเผยอปากรับรสจูบและรสเหล้าอย่างเสียวสยิว ผมเลยยื่นแก้วเหล้าให้เธอจิบอีกอึกใหญ่ก่อนจะเอื้อมมือไปขยี้ผมเธออย่างรักใคร่ เธอเลยมองตาผมแล้วอมยิ้มอายๆก่อนจะหลับตาพริ้มรับการรุกล้ำที่แสนสะใจต่อไป

ผมมองท่อนล่างของนุ้ย และพบว่า แดนกำลังแหวกกลีบเนื้อของเธอและเลียไล้เหมือนเป็นขนมหวานที่แสนอร่อย เช่นเดียวกับเอ็มที่กำลังบีบแก้มก้นขาวและเลียปลายลิ้นสอดลึกไปในร่องก้น ครู่เดียวนุ้ยก็ส่งเสียงครางเสียงดังแบบลืมตัวและบิดร่างเกร็งอย่างเสียวสยิว ผมรู้ทันทีว่า นุ้ยถึงจุดสุดยอดครั้งแรกของคืนนั้นแล้วหลังจากโดนรุกล้ำด้วยเวลาเพียง ไม่กี่นาทีเท่านั้น

คำพูดแรกที่หลุดจากปากของนุ้ยขณะที่เธอถูกหนุ่มๆ รุมฟอนฟัดอยู่นั้น “เย็ดนุ้ยสิคะที่รักขา” เธอเอ่ยอ้อนวอน อยากได้ควยของใครสักดุ้นนั้นไปเชยชมในหีของเธอ 

ศักดิ์ได้ยินดังนั้นจึงรีบประคองเธอจับให้นอนหงายอ้าขาเธอออกจนเขาเห็นหีเธอแบะออกโชว์เม็ดแตดเธอลอยเด่นอยู่ต่อหน้า ซึ่งเธอก็ให้ความร่วมมือโดยดีไม่ขัดขืนอะไร 

โดยในระหว่างที่ชายหนุ่มทั้งสามกอดรัดฟัดเธอกันอย่างนัวเนียทั้งศักดิ์และเธอต่างก็ช่วยกันเอื้อท่าทางในการเย็ดซึ่งกันและกัน เขาเริ่มปฏิบัติการด้วยมือ ริมฝีปากและลิ้น โลมเล้าเธออย่างเร่าร้อนเรื่อยลงบนร่องหีเธอ ทั้งแคมนอก แคมใน และ เม็ดแตด

ศักดิ์ปลุกเร้าอารมณ์นุ้ยได้สักพัก “นุ้ย” กลับเป็นฝ่ายขึ้นคุมเกมส์สวาทเอง เธอเป็นคนผลักศักดิ์ให้ลงไปนอนหงายอยู่บนเตียง แล้วเธอก็โดดขึ้น คล่อมตัวศักดิ์ไว้ สภาพศักดิ์กับเธอตอนนี้ อยู่ในท่า 69 ข้างบนตัวศักดิ์จึงมีเธอคล่อมอยู่โดยเธอโก้งโค้งก้มหน้าลงไปที่ควยศักดิ์เอาปากลงดูดท่อนควยใหญ่ของศักดิ์ ในขณะที่หีนุ้ยอยู่ตรงหน้าศักดิ์ และคนที่เหลือก็ปลีกตัวออกห่างคนทั้งคู่ออกมานั่งดื่มและดูลีลาการเย็ดของทั้งคู่

ศักดิ์ก็เอามือไปกดสะโพกให้หีเธอลงมาที่ปากศักดิ์ ศักดิ์ก็ละเลงลงลิ้นเลียหีเธอทั้งแคมนอกแคมในรวมเม็ดแตดเลียขึ้นลงเอาลิ้นแหย่แยงรูหีอยู่นานสองนาน มือศักดิ์ที่เหลืออยู่ก็บี้ขยี้รูดไปตามร่องหีที่คว่ำและบี้เม็ดแตดที่ตอนนี้บวมเป่งเป็นเม็ดนูนออกมาเห็นได้อย่างชัดเจน เพราะอารมณ์เงี่ยนของเธอ ส่วนเธอนั้นก็ปฎิบัติการใช้ปากโม๊กควยศักดิ์อยู่ด้านล่าง มันยิ่งทำให้ศักดิ์ควยแข็งโด่มากขึ้นโดยเฉพาะตอนที่เธอดูดแรงๆ 

ศักดิ์ไม่นึกว่านุ้ยจะดูดควยเก่งและทำได้ดีขนาดนี้  แต่นึกอีกที เธอคงทนเงี่ยนไม่ไหว เพราะทั้งสองคนต่างก็เงี่ยนเต็มทน ศักดิ์ซี๊ดปากด้วยความเสียวซ่าน สลับกับเสียงซี๊ดปากของนุ้ยที่ถูกศักดิ์เลียและล้วงควักหีเป็นการตอบแทนรสการดูดควยศักดิ์ด้วยปากของเธอ “ซีด...ผะ ผะ ผัวขา...อูย...นะ นะ นุ้ย..มะ มะ เมีย สะ สะ เสียว หะ หะ หี...ซีด..” 

เธออารมณ์สุดทนงี่จัดจนเรียกศักดิ์ว่า “ผัว” แล้ว “อูย...ศักดิ์ก็เสียว... มะ มะ มะ เมีย จ๋า ... นะ นะ นุ้ยจ๋า ..ดูดควยเก่งจัง...ซีด” “งั้นเดี๋ยว ... เมีย ... ทำให้...ซีด...” การที่เธอเปลี่ยนสรรพนามมาเรียกศักดิ์ว่า “ผัว” และ เรียกตัวเองว่า “เมีย” ยิ่งทำให้ศักดิ์มีอารมณ์เงี่ยนอยากเย็ดมากขึ้น เธอเองก็คงสุดทนต่อความเงี่ยนง่านจึงลุกขึ้นมาหาศักดิ์ นมสองเต้าของเธอก็พุ่งผงาดลอยเด่นทั้งสองก้อน 
ศักดิ์จึงกอดรัดฟัดเธอพร้อมฟุบหน้าไปกลางหว่างก้อนเนื้อละเลงจมูกขยี้ไซร์ทั้งจูบ...ขยี้ แล้วกดร่างเปลือยเปล่าของเธอพลิกหงายลงนอน “อุ๊ย...พี่...” นุ้ยอุทานด้วยความเสียวสยิว เมื่อศักดิ์ทั้งจูบทั้งอ้าปากดูดนม มือขวาก็ควานลงไปตะปบทั้งโคกนูนเนินของเธอ อ้า...มันโคกใหญ่กลมกระเปาะเต็มฝ่ามือ “ซี๊ด...อุ๊ย..ดูซิ... พี่ขา..จับมันทำไม อู๊ย...อย่าขยี้...อย่าดูด....อี้...อย่าแยงนิ้วลงไป...นุ้ยเสียว...อูย... ซี๊ด..” เธอ ร้องครางเบา ๆ       

เมื่อศักดิ์ทั้งดูดนมทั้งแยงนิ้วลงไปในหว่างโคกหี แล้วก็บี้ และเขี่ยเม็ดแตดของเธอ ความเสียวซ่านทำให้นุ้ยดิ้นรนยักย้ายเอวไปมา ปากก็ครางซี๊ดไม่ขาดเสียง “อูย...อูย...ซีด...” นุ้ยครางกระเส่า บิดตัวแอ่นโคกหีหราร่อนส่ายไปมา เมือกเยิ้มทั้งปากรู และหว่างแคม บอกถึงความเงี่ยนของเธอได้ ศักดิ์ก็เลยเอานิ้วแยงลงไปในรูหีแดงเยิ้มด้วยเมือก ศักดิ์งอนิ้วควานไปมารอบ ๆ รูหีของนุ้ย
“ซีด...พี่ขา..ซี้ด...อย่าควานรูหี...ซีด...นุ้ยเสียวเหลือเกิน...ซี๊ด” นุ้ยครางระงมเมื่อถูกศักดิ์ควานรูหี สะโพกกลมผายนั้นเด้งร่อนไปมา สองขาก็กางอ้าซ่าจนแคมหีแยก เมื่อเห็นนุ้ยเงี่ยนง่าน 

ศักดิ์ก็จับเธอลุกขึ้นผลักให้เธอนอนหงายลงไปบนที่นอนแล้วศักดิ์ก็เข้าไปคุกเข่าในหว่างขาของนุ้ย สองมือของศักดิ์รั้งท่อนขานุ้ยให้งอและแบะออกเพื่อให้โคกหีเธอปรากฎเมื่อศักดิ์ทำแบบนั้น โคกหีอวบอัดกลมอูมนั้นก็หงายพลิกลอยเด่นสองแคมแหกอ้าแบะมองเห็นปากรูได้ถนัด 

ศักดิ์ก้มหัวลงไปที่หีเธอพร้อมกับลงมือละเลงลิ้นเลียที่เนินหีเธอทันที เธอสะดุ้งตัวร้อง “อุ๊ยพี่” ศักดิ์เลียเนินหีเธอทั้งแคมนอก แคมใน และ ดูดดุนเม็ดแตดอย่างไม่รังเกียจ นุ้ยงี้ส่ายสะโพกร่อนหีสู้กับลิ้นศักดิ์แบบไม่รู้ตัว ศักดิ์เล่นกันเนินหีเธอจนรู้สึกว่าน้ำเธอเริ่มไหลปิ่มๆ ออกมาเพิ่มอีกคิดว่าน่าจะได้เวลาเย็ดเอาควยทะลวงหีเธอได้แล้ว

ศักดิ์จึงกลับขึ้นมานั่งคุกเข่าในหว่างขาของนุ้ยอีกครั้งจับหัวควยที่บานใหญ่มู่ทู่แง่เงี่ยนพองก๋าตลอดลำใหญ่ยาวไม่เบา ศักดิ์ขยับเข้าไปในหว่างขาของนุ้ยให้มากขึ้นอีกแล้วศักดิ์ก็จ่อควยศักดิ์ให้ตรงปากรูหีของนุ้ยแล้วศักดิ์ก็ดันควยพรืดผ่านแคมหีเธอเข้าสู่รูหีช้าๆ แคมหีเธอก็ย่นตามแรงที่ศักดิ์กด หัวควยถอก ศักดิ์ทำผลุบๆ โผล่ๆ เข้าๆ ออกๆ สุดท้ายก็มิดเงี่ยง ปากรูหีนุ้ยขยายตึงจนนุ้ยบิดตัวถ่างขาอ้าออกให้กว้างมากกว่าเก่าอีก 

ระหว่างนั้นเธอก็ร้องครางเบาๆ ไปด้วย “อูย...ซี๊ด..อูย...เบาๆ... ผัวขา...อูย..มะ มะ เมีย นะ นะ นุ้ย ตึงรูหีจัง...อูย”  ศักดิ์บอกเธอว่า “ทนอีกนิดนะจ๊ะ เมียจ๋า ควยพี่เข้ารูนุ้ยมิดเงี่ยงแล้ว...ถ่างขาอีกนิดสิจ๊ะ..นุ้ยจ๋า” 

โดยไม่ต้องเตือนซ้ำ นุ้ยรีบงอตัวถ่างขา เพราะทั้งตึง และเสียวรูหีเป็นกำลัง ศักดิ์ก็ขยับร่างได้ถนัด ศักดิ์ใช้ปลายนิ้วเขี่ยปลายแตดไปมา เอวก็ดันควยเข้าไปเรื่อย ๆ “อูย...เบา ๆ สิคะ.. ผัวขา ... ซีด..คับรูนุ้ยเหลือเกิน...อูย..” ศักดิ์บอกเธอว่า “ซีด..มันเข้าไปครึ่งลำแล้ว..นุ้ยจ๋า..เมียจ๋า..อูย..หีนุ้ยฟิตแน่นจังเลย...นุ้ยจ๋า ทำไมหีฟิตจังเลย วันนี้แตกคนละหลายน้ำนะจ๊ะ” 

ศักดิ์บอกพลางเอื้อมมือขยี้ และคลึงเคล้นเต้านมไปมา ทำให้นุ้ยครางซี๊ด ร้องอูย อูย ทุกครั้งที่ โดนศักดิ์กระเด้าควยลงไป เธอร้องถามแบบสลึมสลือ “อะไรนะค่ะ” ศักดิ์ตอบ “วันนี้ เมีย แตกกับพี่คนละหลายน้ำนะจ๊ะ นุ้ยจ๋า” เธอร้องถามอีก “หมายถึงนุ้ยต้องเสร็จกับพี่ใช่มั๊ยค่ะ” ศักดิ์ตอบ “จ๊ะ แตกคนละหลายๆ น้ำนะ นุ้ยจ๋า” เธอตอบสั้นๆ “ค่ะ” จากนั้นศักดิ์ได้ยินเสียงครางของเธอ “อูย..ผัวขา...ซีด..ควยผัวใหญ่จริง ๆ นุ้ยเสียว...ซีด...ไปทั้งรูแล้ว...อูย...ซี๊ด ซี๊ด มันหี จังเลย ซี๊ด”  นุ้ยครางเสียงดังอย่างเสียวซ่าน 

ระหว่างที่ศักดิ์กระแทกควยเข้าออกในรูหีนุ้ยศักดิ์ก็ช วนเธอคุยสลับการเย็ดสลับกับการกระแทกควยในรูหีเธอเพื่อเร้าความเงี่ยนระหว่างเรา โดยศักดิ์เริ่มถามเธออีกว่า “นุ้ยจ๋า เย็ดกันมัน มั๊ยจ๊ะ” เธอตอบ “เย็ดกันมันค่ะ” ศักดิ์ถามต่อ “นุ้ย เย็ดกับผู้ชายมามากมั๊ย” เธอตอบ “ไม่เคยนับค่ะ” ศักดิ์ถามต่อ “แล้วควยคนอื่นใหญ่กว่าพี่มั๊ย” เธอตอบ “มีเล็กมีใหญ่ค่ะ” ศักดิ์ถามต่อ “แล้วพี่จะเย็ดมันเหรอจ๊ะ” เธอตอบ “มันค่ะ”  

จากนั้นทุกอย่างระหว่างศักดิ์กับเธอก็เงียบลงคงมีแต่เสียงครางของศักดิ์และเธอสลับกันไป “โอย...ผัวขา...อูย..พี่ขา..แน่นรูหีแทบฉีกเลย...อูย..ซี้ด..อูย...” นุ้ยครางเสียงลั่นอย่างลืมตัว สองมือยันอกศักดิ์แน่นถ่างขาส่ายหน้าห่อปากครางระงม ตูดสะโพและหีเธอก็ส่ายเร่า ๆ สู้กับควยศักดิ์ที่กระเด้าอยู่ทั้งเสียวทั้งแสบจนตึงรูหีแทบปริ 

ทำเอาควยศักดิ์ขนาดลงรูหีเธอไปแล้วก็ยิ่งแข็งโป๊กขึ้นไปอีกทั้งดุ้น ศักดิ์จึงค่อย ๆ โหย่งตัวชักควยออกมาช้า ๆ นุ้ยก็ผงกหัวขึ้นมองดูท่อนควยอันเขื่องที่คารูหีเธออยู่ค่อนลำ สองแคมหีเธออ้าจนพองย่นคาบควยศักดิ์แน่น ทำให้เห็นโคกหีพองบวมขึ้น ศักดิ์ชักควยออกช้า ๆ แคมหีก็ปลิ้นตามควยออกมาจนแคมในถลน ปากรูรัดควยศักดิ์แน่น ศักดิ์มองเห็นนุ้ยกัดฟันข่มความเสียว 

เมื่อถูกเงี่ยงขอบหัวถอกครูดโพรงหี พอสุดลำควยศักดิ์ก็กระเด้าสวนเข้ารูเต็มแรง ท่อนควยใหญ่วิ่งมุดเข้ารูหีนุ้ยจนยันโคน ศักดิ์ครางสบถคำหยาบคายเรียกอารมณ์เย็ดพึมพำกับเธอ “อูย มันควยจริงๆ อีนุ้ย อีกระหรี่ หีร่าน หีมึงฟิตดีจริงๆ เย็ดมันโว๊ย ซี๊ด อาซว์ ซี๊ด” เธอก็ร้องครวญครางตอบสบถคำหยาบคายเหมือนกัน “ไอ้เหี้ย ควยใหญ่ เย็ดหีกูมัน จริงๆ กูเป็นกระหรี่แล้วมึง มาเย็ดหี กูทำไม ไอ้เหี้ย ไอ้แมงดา”

จากนั้นเสียงศักดิ์ก็เงียบไป ศักดิ์ยังกระเด้าควยใส่หีนุ้ยต่ออย่างเอาเป็นเอาตาย คงมีแต่เสียงครวญครางเสียวกระสันของนุ้ยแว่วเข้าหูศักดิ์มา “โอย...ผัวขา...อูย..พี่ขา..แน่นรูหีแทบฉีกเลย...อูย..ซี้ด..อูย...” 

นุ้ยครางเสียงลั่นอย่างลืมตัว สองมือยันอกศักดิ์แน่นถ่างขาส่ายหน้าห่อปากครางระงม ตูดสะโพกรวมทั้งหีก็ยังส่ายเร่า ๆ สู้กับควยศักดิ์ที่กระเด้าอยู่เธอคงทั้งเสียวทั้งแสบตึงรูหีคงแทบปริ 

ศักดิ์ทาบตัวอ้าปากดูดนมนุ้ย เอวก็ย้ายบิดส่ายไปมา ควยเบิกรูหีเธอควานไปมา ทำให้นุ้ยดิ้นพราดๆด้วยความเสียวซ่านกระสันหี การดูดนม และการส่ายควยอย่างมีชั้นเชิงทำให้เธอยิ่งเสียว ศักดิ์โหย่งกายนั่งยอง ๆ จับสองขาที่งอแบะพาดโคนแขน ชักควยออกจากรูช้า ๆ เมือกสวาทจากรูหีไหลปรี่เยิ้มสองแคมแบะอ้า นุ้ยเด้งหีแอ่นตาม มือก็โอบเกาะแขนให้ศักดิ์คลึงเต้านม พอสุดควยศักดิ์ก็กระเด้าควยเข้ารูเงี่ยนของเธอช้า ๆ ควยวิ่งเข้ารูหีคับ ๆ หนืด ๆ แต่ก็ทำให้นุ้ยต้องกัดฟันกระดกหีรับ ศักดิ์เองก็ทั้งเสียวทั้งอร่อย เพราะรูหีนุ้ย ทั้งฟิตแน่นทั้งบีบทั้งตอด พอกดสุดควยศักดิ์ก็ส่ายเอวขยี้ ให้หัวถอกทะลวงปากมดลูกนุ้ย มือละเลงขยี้เต้านมซ้ำ
  
นุ้ยถึงกับผวาสั่นเร่าๆ “ซี๊ด...อูย...พี่ขา...นุ้ยเสียว...มดลูก...อูย...ควยพี่ควานรู... นุ้ย เสียวหี เสียวมดลูก ... เหลือเกิน ซี๊ด ซี๊ด” เธอครางระงมบอกศักดิ์อย่างหมดอายด้วยฤทธิ์แห่งความเสียวซ่าน 

“ศักดิ์ก็เสียวหัวควยเต็มทน...รูหีนุ้ยขมิบควย...มดลูกก็ตอดหัวควยดีจริงๆ ...ซี๊ด..” “กระเด้า เถอะพี่...ซี๊ด...นุ้ยเงี่ยน..ทนไม่ไหวแล้ว..ซีด..เย็ดให้หีเมียแหกเลย...อู ย...คนอะไรก็ไม่รู้...ซี้ด...เย็ดเก่งจริง ๆ ...ซีด...อูย...ซี๊ด อาซว์ อาซว์ โอว โอว อูย” 
ศักดิ์ขยับตัวคล่อมง่ามตูดเธอเพื่อให้ถนัด แล้วก็โน้มตัวกดเข่าเธอให้ต่ำลงแล้ว ท่านี้ โคกหีของเธอลอยเด่นอ้าแคมเป็นเป้านิ่งให้ศักดิ์ชักควยเข้าออกอยู่ตลอดเวลา สองแคมก็อ้าปลิ้นเข้าออก “ซี๊ด...อูย..หีฟิตดีจริงๆ...นุ้ย...ซี๊ด..ควยศักดิ์สอดลึกยันทะลวงเข้าไปปากมดลูก..นุ้ย...เต็มๆ เลย..อู ย...ซี๊ด...กระเด้าแรง ๆ...อูย...” ศักดิ์ยิ่งมันในอารมณ์ เพราะยิ่งเห็นนุ้ยเด้งหี และครางอย่างอร่อยหี ศักดิ์ก็ยิ่งกระดกเอวชักควยกระเด้าหนัก..ทั้งตัว 

มือก็ขยี้เต้านมไม่ได้วางเลยสลับด้วยการย้ายควยแทงถี่ขึ้นปานลูกสูบมุดเข้า ออกในรูหีดังฟุบ...ฟับ ตลอดเวลา “ซี๊ด...เย็ดแรงดีจริง ผัวขา...ขา...อูย...นุ้ยอร่อยรูหีอะไรยังงี้...” “อุ๊ย...อุ๊ย...ซอยถี่ ๆ ซิค่ะ...ซี๊ด...นุ้ยชอบ...อย่างนั้น...อู๊ย..พี่ขา...เสียวแทบขาดใจ แล้ว...อูย...กระเด้าเร็ว ๆ อูย...” 

นุ้ย..โดนครบเครื่อง ทั้งควยตะบันหี เต้านมและเม็ดแตดก็ถูกนิ้วศักดิ์บี้คลึง และขยี้ มันทำให้เธออร่อยรูหีแทบขาดใจ เธอทั้งเด้งทั้งส่ายหี สองแคมเป็นฟองขาวๆ เพราะน้ำเมือกแคมอวบอัดปลิ้นอ้าผงาดตามควยใหญ่ 

ศักดิ์ก็กระเด้าควยจมรูหีเธอสุดแรง แล้วก็เปลี่ยนเป็นอัดควยแน่นกับโคกหี เกร็งควยแน่น ส่ายเอวย้ายควยหมุนเป็นวงกลมจากซ้ายไปขวามาซ้ายสวนทางกัน การทำเช่นนี้มันยิ่งทำให้หัวถอกบานในก้นรูหี ควาน และถูไถมดลูกทุกแง่ทุกมุมอย่างถนัด มันทำให้นุ้ยยิ่งได้รับความเสียวซ่าน และอร่อยรูแตกต่างไปอีกแบบหนึ่งนอกเหนือจากการกระเด้าให้ควยครูดรูหี นุ้ยงอตัวแอ่นหีเด้งรับจนตูดลอยกัดฟันเม้มปากครางตัวสั่นเร่าๆ สองขาถ่างแบะอ้าซ่าเกร็งตัวกระตุกเป็นระยะ ศักดิ์เห็นอาการของเธอแสดงออกถึงความอร่อยจนท่วมใจ 
ศักดิ์ก็ยิ่งเกร็งควยควานรูไปรอบอย่างหนัก ๆ “โอย...พี่ขา...นุ้ยทนไม่ไหวแล้ว...ชักควยกระเด้าเถอะ..น้ำ..น้ำจะทะเล็ด แล้ว...อูย...” พอ ศักดิ์ได้ยินว่าน้ำจะออกเท่านั้น ศักดิ์หยุดหมุนเอวควานไปโหย่งตูด ชักควยออก แล้วกระเด้าสุดแรงดังผลับ ๆ นุ้ยที่เผลอตัวมัวแต่แอ่นหี จึงโดนกระเด้าสุดตัว หัวถอกกระทุ้งหมดถนัดใจ ทะลุผ่านเข้าสู่ปากมดลูกรู้สึก “กึ๊ก” 

เหมือนหัวควยศักดิ์ชนเข้ากับอะไรสักอย่างในหีของเธอ (จริงๆมันคือจังหวะที่หัวควยศักดิ์ได้ทะลวงผ่านปากมดลุกนุ้ยเข้าไปนั้นเอง) นาทีเดียวกันนี้นุ้ยเธอผวาสะท้านคราง “อูย” ศักดิ์ก็ชักควยกระหน่ำผ่านปากมดลุกเธอใหญ่แบบไม่ยั้ง (ควยศักดิ์มันดึงเข้าออกหีเธออย่างฝืดลำบากเหมือนคอหยักควยศักดิ์ไปล็อกติดกับปากมดลูกเธอซึ่งเป็นกล้ามเนื้อหูรูดได้) 

นุ้ยเองจังหวะนั้นก็ดิ้นเร่า ๆ ด้วยความอร่อย “โอ้ย....เร่งเร็ว ๆ ..อูย...น้ำ..อูยของนุ้ย...ออก...ออกแล้ว...ซี๊ด...อูย..” “ของพี่ก็...จะออก...อูย..แอ่นหีรับ...อูย...อร่อยจริงๆ ...” ทั้งสองคนต่างร้องขึ้นเกือบพร้อมกัน ศักดิ์ก็กระหยิก ๆ ทั้งตัว 

นุ้ยแอ่นหีรับแล้วเธอกอดศักดิ์แน่น รูหีขมิบน้ำเงี่ยนออกมาชะโลมหัวถอกศักดิ์จน ท่วมรู ศักดิ์กระเด้าควยครั้งสุดท้ายสุดแรง กดควยให้เข้าในรูหีเธอให้ลึกๆ แล้วแช่ไว้แน่นๆ แล้วท่อนควยอวบก็ขมิบน้ำรักขาวข้นพุ่ง ปริ๊ด ปริ๊ด ปริ๊ด เข้ามดลูกนุ้ยอย่างพรั่งพรู ก่อนที่จะกดควยแช่นิ่งให้น้ำเงี่ยนแตกกระฉูดเข้ารูหีของนุ้ย นาทีเดียวกันนี้นุ้ยเธอผวาสะท้านคราง “อูย” ศักดิ์ก็ชักควยกระหน่ำผ่านปากมดลูกเธอใหญ่แบบไม่ยั้ง เป็นครั้งสุดท้าย

พอคิดว่าศักดิ์ฉีดน้ำเชื้อเข้ามดลูกนุ้ยหมดแล้วจะถอนควยออกจากหีเธอ พวกเราทุกคนได้ยินเสียงดัง “บล็อก” หลังจากนั้นน้ำเงี่ยนที่เกดขึ้นจากเกมส์สวาทระหว่างคนทั้งคู่ก็ไหลออกมาจากหีนุ้ยจนเจิ่งเต็มที่นอนไปหมด

นุ้ย กับ ศักดิ์ ..เสร็จไปรอบหนึ่งแล้ว แต่สำหรับ เพื่อนคนอื่นๆ คือ แดน กับ เอ็ม ที่เหลืออยู่ นั่นเป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น 
เพื่อนรุ่นน้องผมสองคนที่เหลือนี้เหมือนกำลังเงี่ยนได้ที่ จ้องนุ้ยตาเป็นมันเลย นุ้ยก็เหมือนจะรู้ทำท่าหยิ่งทางจองหองใส่เขา ยิ่งสร้างความหมั่นไส้ให้พวกเขามาก พวกเราคุยกันภาษาเย็ดต่อหน้าเธอแบบตรงๆ เลย "นุ้ยทำท่าหยิ่งดีนะพี่ผมชอบนี่แหละท่าจะเย็ดมัน" แดนพูดนำ "ผมเคยเห็นแต่ไฮโซจ้องจะมาเย็ดควยดีนัก เดียวเรามาช่วยกันลงแขกน้องนุ้ยดีมั๊ย จะได้ไม่เสียดุลการค้าระหว่างเพศแถมเป็นการทูตให้น้องนุ้ยว่าการโดนควยหลายๆ ดุ้นพร้อมกันมันน่าเย็ดไหน" 

เอ็มพูดเสริมยาวเยียด แต่มันปลุกเลือดในตัวผมขึ้นมาควยผมแข็งปั๋งตั้งโด่ในกางเกงเลย ผมเห็นด้วยเต็มที่ แดนตอนนี้ไม่สนใจใคร นั่งจองหุ่นของนุ้ย นี้มันรูปร่างสัดส่วนของพวกดาราหนังโป๊ชัดๆเลย ถ้าไม่จ้องก็แปลกแล้ว ทั้งสองคนค่อยๆ เริ่มแผนการณ์ปลุกอารมณ์นุ้ยให้สุดๆ ก่อนที่ทั้งสองคนจะลงมือรุมเย็ดนุ้ยในลำดับต่อไป 

พวกเราทั้งหมดก็ให้นุ้ยพักยกหลังจากศักดิ์เย็ดเธอจนน้ำแตกกันไปคนละรอบแล้ว โดยพวกเราทั้งหมดได้สั่งเครื่องดื่มมานั่งดื่มกันที่ระเบียงบ้านพักรับลม แต่แดนกับเอ็มนั้นได้เตรียมแผนการณ์ในการปลุกอารมณ์นุ้ยให้สุดๆ โดยการมอมนุ้ยด้วยเครื่องดื่มพิเศษ ที่ว่าพิเศษนั้นก็คือเอ็มได้เอายาปลุกเซ็กส์ที่เตรียมมาแอบผสมในเครื่องดื่มให้นุ้ย 

หลังจากนุ้ยนั่งดื่มไปสักพักยาก็เริ่มออกฤทธิ์เธอรู้สึกมึนๆ จึงเอนตัวนอนเล่นบนเก้าอี้ที่ระเบียงบ้านพัก หน้าตาแดงกล่ำด้วยฤิทธ์ยาปลุกเซ็กส์ ทำหน้ายั่วยวนตลอด สงสัยกำลังเงี่ยนสุดๆ แล้ว เพราะดุนุ้ยตอนนี้นั่งหนีบขาแบบเบียดชิดกันมาก

แต่ด้วยชุดกางเกงขาสั้นชายหาดที่สั้นมากทำให้หีเธอโผล่แลบออกมาอย่างช่วยไม่ได้ ยังดีที่มีกางเกงชายหาดกั้นไว้ ไม่งั้นหีเนียนๆคงต้องโผล่ออกมาตากลมแน่ๆ 

ผมกับแดนเข้าไปนั่งประกบซ้ายขวาเธอ ต่างคนต่างก็ล้วงควักทั้งนมทั้งหีอย่างไม่กลัวสายตาคนนอกจะเห็น เพราะไฟตรงบ้านพักมันมืดมากพอที่จะพรางสายตาคนนอกได้ 

"ร่านมากเลยนะน้องนุ้ยผิดกับตอนแรกเลย เดียวคืนนี้ต่อไปน้องนุ้ยจะได้มีผัวใหม่เพิ่มอีกหลายคนแน่ๆ" แดน พูดระบายออกมาเต็มที่ ผมเองก็ไม่สนมัวแต่ไซร้คอเนียนๆของนุ้ยอยู่ เธอครางและพูดไม่เป็นภาษา แถมไม่พูดเปล่าสองมือเธอลูปคลำเป้าของพวกผมไปด้วย 
แดนเหมือนจะไม่ไหวแล้ว เขารูดซิปงัดลำควยขนาด 6 นิ้วกว่าๆ หัวบานแดงออกมา ผมดึงคอนุ้ยมาจูบปาก ผมบดปากหนักๆเลย เธอก็ครางอู้อี้ๆ ส่วนมือเธอผมเหลือบไปเห็นว่ากำลังกำรูดๆชักให้แดนเป็นการใหญ่ แดนตอนนี้ถลกกางเกงขาสั้นเธอลงโอแม่เจ้านมเอเป็นก้อนสวย หัวนมใสๆ แดนซุกหน้าลงดูดเลียอย่างเอร็ดอร่อย 

นุ้ยตอนนี้เหมือนไม่ไหวแล้วนั่งถางขาเต็มที่ แถมยังบดปากจูบกับผมหนักๆด้วย มืออีกข้างก็กะถอกลำควยแดน อีกมือหนึ่งก็ล้วงเข้าไปในกางกงผม จับควยผมกระถอกไปมา ผมทนไม่ไหว เอามือเกี่ยวกางเกงชายหาดที่เธอใส่อยู่ไปไว้ด้านข้างแล้วเอานิ้วค่อยๆ คลึงแตดของนุ้ย ได้ผลเลย เธอร้องลั่นรถฟังไม่เป็นภาษาคน ส่วนมือก็กระถอกควยพวกผมแรงขึ้น 

"เฮ้ยๆ พี่ๆ รอผมด้วยสิครับ " เอ็มร้องตะโกนพูดออกมาจากเก้าอี้อีกฝั่งหนึ่ง สงสัยทนไม่ไหวแล้ว "เอ้อเดียวพี่ให้เอ็มเย็ดก่อนเลย" เอ็มตอนนี้แทบไม่สนใจอะไรแล้วนั่งดูนุ้ยโดนพวกผมล้วงหีดูดนมกระสับกระส่ายตลอดเวลา ส่วนศักดิ์ได้แต่นั่งดูพวกผมกับดื่มอย่างเดียว
พอพวกเราเล้าโลมปลุกอารมณ์นุ้ยได้ที่พวกผมก็ช่วยกันอุ้มประคองเธอเข้าไปในห้องของบ้านพักเพื่อจะพาเธอไปลงแขก ตอนนี้นิ้วสามนิ้วของพวกผมสามคนซุกอยู่ในหีเธอ น้ำหีนุ้ยไหลย้อยมาถึงง่ามขา พอถึงห้องเราทั้งสี่คนเดินเข้าห้องตามกันมา นุ้ยพยามพูดหว่านล้อมพวกเราอย่างมีจริตทำนองว่าอย่าเพิ่งรุมเย็ดเธอเลย 

เอ็มโต้ตอบไปว่า “สายไปแล้วน้องนุ้ยจ๋ายังไงน้องนุ้ยก็ต้องโดนรุมเย็ดนะคืนนี้” เธอพอรู้ว่ายังไงก็ไม่รอดเธอทำทีต่อว่าพวกเราสารพัด แดนบอกว่าสงสัยยาหมดฤทธิ์ว่ะเอ้าพวกเราช่วยกันรุมน้องนุ้ย พวกผมช่วยกันรุมถอดเสื้อผ้านุ้ยออกอีกครั้งหนึ่งเผยให้เห็นสัดส่วนทั้งตัวอีกครั้งหนึ่ง ผิวสีนวลไปทั้งตัว นมกลม สะโผกผาย ขาเพรียวได้รูปรับกับแก้มก้นงอนงาม 

เธอแสดงจริตทำท่าขัดขืนผมเลยจับเธอนอนคว่ำกับเตียงแล้วกดไว้ หน้าเธออยู่ตรงขอบเตียงพอดี แดนเดินเข้าไปงัดลำควยไปจ่อใกล้ๆ หน้าเหมือนเธอแกล้งพยายามจะหันหน้าหนี เอ็มเห็นไม่ได้การเดินเข้าไปเอาลำควยไปจ่อหน้าเป็นอันที่สอง "น้องนุ้ยจะไม่ยอมอมควยพวกพี่เหรออีกระหรี่เอ๊ย"  เอ็มด่าออกมา สงสัยทนไม่ไหว ผมซึ่งจับกดเธอไว้อยู่ ค่อยลดตัวลงมา จนหน้าผมมาอยู่บริเวณก้นเธอก้นเธอขาวมากๆเป็นก้อนได้รูปสวยมากผมแหกร่องก้นเธอเผยให้เห็นรูตูด ขนาดรูตูดยังเป็นสีชมพู 

ผมมองต่ำลงไปเห็นโหนกหีที่แคมปิดสนิท แต่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำหี สวยงามมากๆ บนรถเห็นไม่ชัด ตอนนี้เลยขอชิมหน่อยเหอะ ผมตวัดลิ้นลากผ่านร่องหีอ่อนๆ นุ้ย สะดุ้งสุดตัวพร้อมทั้งเหลียวหลัง พอรู้ว่าที่สัมผัสหีเธอ คือลิ้นผม เธอดิ้นใหญ่ แถมตะโกนว่า พอก่อน ๆ ๆ ใหญ่เลย เพื่อนผมสองคนยืนหัวเราะชอบใจกันใหญ่  

ผมบรรจงเลียให้หนักเข้าไว้ สักพักเหมือนเธอเริ่มสงบ เสียงต่อว่าค่อยเบาลงสลับกลับมีเสียงซี้ดปากออกมาเป็นระยะๆ  เอ็มเห็นได้จังหวะ ยื่นลำควยเข้าไปใกล้ๆหน้าของเธอใหม่ โอ้โห้คราวนี้ เธอมองลำควยด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ดุ้นควยผงกหงึกๆ 
เธออ้าปากงับลำควยเอ็มอย่างเงี่ยน เห็นได้ชัด แดนปล่อยแขนที่กดไว้กันเธอดิ้นออก แล้วก็มายื่นอยู่ข้างหน้าเธอยื่นลำควยให้นุ้ยดูดอีกอัน ส่วนนุ้ยพอมือเป็นอิสระ ก็คว้าจับลำควยเอ็มชักกระถอกอย่างรวดเร็ว ปากก็ดูดหัวควยไปด้วย มืออีกข้างก็จับของแดนรูดกระถอกไปมาปากก็สลับดูดทั้งสองควย ลีลาเธอดีมากจนทั้งสองคนยืนตัวลอยครางไม่ได้ศัพท์ 

"ผมว่าน้องนุ้ยแกล้งร้องไปงั้นแหละ จริงๆคงอยากโดนควยตั้งแต่แรกแล้ว" ผมพูดไปเลียหีนุ้ยไป "เฮ้ยน้องนุ้ยของพี่แม่งดูดควยเก่งชิบหายเลยวะ เก่งกว่าเมียที่บ้านกูอีก" แดนชมนุ้ยกับผม "อ้อ คืนนี้พวกเรามารุมเย็ดน้องนุ้ยให้ติดใจควยพวกเรากันเลยดีกว่า"
  
ผมตอบ ผมค่อยเอานิ้วแหย่รูปหี ส่วนอีกนิ้วก็มาแหย่ๆรูตูด เธอคราวอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเพราะลำควยของแดนคับปากอยู่ "ผมขอก่อนนะ " เอ็มเดินมาที่ผมตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ ผมจึงต้องยอมลุกออกไป เอ็มจับนุ้ยนอนหงาย เผยสัดส่วนอร่าอร่าม แล้วเอ็มก็ก้มเลียหีสองสามที ก่อนจ่อลำควย 6 นิ้วกว่า มาจ่อหน้ารูรี ก่อนค่อยๆดันเข้าไปช้า 

ทั้งสองคนต่างซี๊ดปากออกมาพร้อมๆกัน แดนจับมือเธอไปจับควย ส่วนผมถอดกางเกงในออกแล้วก็เดินควยโด่ไปข้างๆเตียง นุ้ยหันหน้ามาเอาปากดูดควยผมอย่างรวดเร็ว เอ็มเริ่มขยับซอยไปช้าๆแล้วมันก็บ่นว่า "หีน้องนุ้ยไม่ฟิตเลยวะ หรือว่าของผมเล็กวะ หีน้องนุ้ยเนี้ย" "ถ้าของเอ็มเล็ก พวกพี่ก็เท่าๆกับเอ็มนะแหละ" แดนพูดไปพลางกระเด้าควยใส่ปากนุ้ยคนสวยไป ผมพูดเสริมเอ็มไป 
"น้ำหีน้องนุ้ยมันออกมาเยอะหรือเปล่าเลยลื่นๆ" "ผมว่าน้องนุ้ยแม่งคงจะเคยเจอแต่ 8-9 นิ้วแน่ๆ พอมาเจอพวกเราเลยหลวม" เอ็มพูดอย่างเซ็งๆ จากนั้นยกขาทั้งสองข้างของนุ้ยพาดบ่า ก่อนเร่งจังหวะซอยให้เร็วขึ้น ตับ ๆๆๆๆๆๆๆ "อู้วววววว เย็ดดดดด เย็ดดด อู้วว" แจะๆๆๆๆๆ เสียงแก้มกระแทกหน้าขาสลับกับเสียงคราวของสาวสวยดังไปทั่วห้อง เรียกอารมณ์ผมกับแดนเป็นอย่างมากๆๆ 
"อู้อออออ อ้าาาา อู้" เสียงสาวเจ้าเริ่มขาดๆหายๆ เนื่องจากมีสองควยยัดปากเธออยู่จนแก้มป่อง แจ๊ะๆๆๆๆๆๆ เสียงน้ำเงี่ยนอาบง่ามก้นกระแทกหน้าขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ผมก้มลงดูสองเต้างาม เธอเอามือกดผม จิกหัวไว้แน่น ส่วนปากก็คาบลำควยของแดนไว้ "หีน้องนุ้ยเย็ดมันส์เหมือนกันนะเว้ย เด้งรับควยดีมาก" "เย็ด นุ้ย ด้วย" ผมได้ยินเสียงนุ้ยร้องบอกสั้น ๆ ไงละ “น้องนุ้ยคนสวย ตอนนี้สะใจไหม มีควยมารุมเย็ด" 

เอ็มพูดนุ้ยได้ยินเข้า หน้าแดงกว่าเดิม ดูเหมือนตัวะกระตุกเกร็งสองสามที เอ็มรู้ว่าใกล้จะเสร็จแล้วเลยเร่งซอยควยเป็นการใหญ่ ก่อนชักควยออกมาจ่อที่หน้านุ้ย เธออ้าปากอมแล้วดูดควยจนแก้มตอบ เอ็มตัวกระตุกหน้าตาเหยเกพร้อมเอามือกดหัวนุ้ยซะมิดด้าม คงฉีดน้ำควยเข้าไปเต็มปากแล้ว เอ็มถอนควยออกมาแล้วเดินโซซัดโซเซไปนั่งที่โซฟา 

"ตั้งแต่เย็ดกันมา น้องนุ้ยนี่น้ำเยอะที่สุดแล้ว แต่แม่งมันส์ชิบหายเลย" พร้อมกับนั่งมองมาที่พวกผม นุ้ยก็นอนแผ่หรา คงเหนื่อย แต่นี้แค่เริ่มเว้ย ยังเหลืออีกตั้งสองควย... 

ผมดึงตัวเธอขึ้นมา เธอก็เหมือนรู้ผลักผมล้มลงกับเตียงก่อนขึ้นคร่อม จัดแจงเอาควยผมยัดเข้ารูหี ในหีเธอตอดแรงมาก เธอมองหน้าผมแล้วก็พูดอะไรบ้างอย่างก่อนที่จะเริ่มขย่ม ทั้งร่อนทั้งสาย สุดยอดจริงๆ เราเอามือมาประสานกันพร้อมทั้งขย่มจนนมคู่หน้ากระเพื่อมตามแรงเหวี่ยง แดนเดินขึ้นมาบนเตียง แอ่นควยให้นุ้ยดูด ภาพที่เห็นมันเหมือนในหนังโป๊ ฉากที่นางเอกไฮโซโดนรุมเย็ดไปด้วย ดูดควยไปด้วยไม่มีผิด ไม่คิดว่ามาเที่ยวกันครั้งนี้จะได้มีโอกาสเย็ดหีนุ้ยแบบนี้ 

แดนบอกว่าอยากจะเย็ดตูดนุ้ย แล้วก็เดินลงไปจากเตียงคงไปหาอะไรมาหล่อลื่นแน่ๆ ผมเลยดึงตัวเธอให้โน้มลงมา ดูดปากกับผม นมนุ้ยกดติดตัวผมซะบี้แบน ผมจับล๊อกตัวจนเธอไม่สามารถขย่มผมได้ จากนั้นผมก็เด้งควยกระแทกหีเธอช้า แต่เน้นๆ จนเธอสะดุ้งทุกครั้งพร้อมกับคราง ผมเร่งจังหวะขึนเรื่อยๆ "ป้าปๆๆๆๆๆๆๆๆ" "เย็ด นุ้ย อู้ววววว" นุ้ยครางไม่เป็นภาษา 

ผมได้ไอเดีย บอกให้เธอพูดว่า "ร่านควยค่ะๆ " บอกอยู่นาน จนเธอยอมพูดตาม "ร่าาานควยค่าา"ร่าาาาาานคววยค่าาาาาา อู้วววววว เย็ด" ถึงสำเนียงจะเป็นผู้ดีแต่เพิ่มอารมณ์ให้ผมไม่น้อย ผมเลยเร่งกระแทกเร็วขึ้นเรื่อยๆ หน้าเธอแดงแจ๊ "ป้าปๆๆๆๆ" เสียงหนอกกระแทกกันดังไปทั่วห้องก่อนที่เธอจะกระตุกเกร็งอย่างแรงคาตัวผม เธอกระตุกแรงมากจน ควยหลุดจากหีดัง "บล็อก" เธอนอนแน่นิ่งบนตัวผม ผมจับลำควยจ่อที่รูเดิมก่อนค่อยซอยช้าๆ  


แดนเดินกลับมาแล้ว ควยมันมะเมื่อมเลย แดนค่อยๆจ่อไปที่รูตูดของนุ้ย เธอพยายามหันไปมองแต่ผมใช้แขนล็อคไว้ สักพักเริ่มรู้สึกคับควยมากๆ สงสัยมันเบียดกันทั้งรูหีและรูตูดตอนนี้มีควยขนาดหกนิ้วกว่าๆเสียคาอยู่มิดด้าม นุ้ยคงอืดอัดมากๆ พยายามดิ้นให้หลุดจากการล็อค แต่ปากก็ซี๊ดซ๊าดอยู่ตลอด หน้าตาแดงกล่ำ ผมปล่อยตัวเธอ นุ้ยใช้มือดันตัวขึ้นอย่างเร็ว แดนได้โอกาสสอดมือมาขย้ำนมใหญ่ ควยก็กระเด้ารูตูดอยู่ 

ผมก็ค่อยๆซอยหี ยอมรับว่าคับมากกว่าตอนแรกอีก แดนเย็ดไปก็ครางไป นุ้ยก็ด้วยหน้างี้แดงอยู่ตลอด ปากก็บอกว่า ร่านควยค่ะๆ ตลอดเวลา เป็นอะไรทีสุดยอดมาก เอ็มหลังจากหายเหนื่อยก็เดินควยแข็งมาข้างหน้า เอาควยยัดปากสาวเจ้าทันที 

"สะใจชิบหาย เย็ดตูดสวยๆอย่างนี้ อยากทำแบบในหนังมานานแล้ว เหมือนที่พี่บอกเลยรุมเย็ดน้องนุ้ยครั้งนี้มันส์มาก ทั้งหี ทั้งตูด ทั้งปาก แม่งสุดยอดเลยวะ ร่านควยดีจริงๆ กระหรี่ไฮโซเนี้ย" คำพูดแดนปลุกอารมณ์พวกเรามาก  ตอนนี้ในห้องมีแต่เสียงครางของพวกเราสลับกับเสียงนุ้ยที่เล็ดลอดจากปากที่อัดแน่ไปด้วยลำควย แล้วก็เสียงเนื้อกระทบกัน ใครจะนึกว่าสาวสวย กำลังโดนควยหลายดุ้นกระหน่ำเย็ดทั้งหี ทั้งตูด ทั้งปากแบบนี้ แถมยังเย็ดเก่งเหมือนหลุดมาจากหนังโป๊ มันชั่งเร้าอารมณ์มาก 

แค่ผมคิดเพลินๆ ไปได้ไม่นานก็ผมเสร็จแล้วเหมือนกันผมก็ตัวกระตุกเกร็งพร้อมฉีดน้ำควยเข้ามดลูกของนุ้ยชนิดหมดลำกล้อง ไม่นานนุ้ยเสร็จไปอีกรอบ คราวนี้ร้องดังมาก ขนาดควยเอ็มอยู่ปากแท้ ๆ

แดนเองก็ดูเหมือนจะเสร็จแล้ว คงเพราะเสียงร้องของนุ้ยมันร่านมาก เขาฉีดน้ำควยเข้ารูตูดนุ้ยแรงจนผมรู้สึกได้ เอ็มก็ทนไม่ไหว ดึงควยออกจากปากนุ้ย ผมสังเกตสีหน้านุ้ยแล้วคงเสียดายลำควยของเอ็มมากที่โดนดึงออกมาจากปาก เอ็มสาวลำควยยาวๆสองสามทีก่อนร้องครางออกมากพร้อมทั้งฉีดน้ำควยใสหน้าสวยๆของนุ้ย น้ำเงี่ยนพุ่งรดจมูกของเธอ 

จากนั้นเราสี่คนก็รุมเย็ดนุ้ยกันต่อ คนนี้ล่อตูด คนนี้เย็ดปาก อีกคนก็ดูดนมเย็ดหี สารพัดท่า คืนนั้นเราทั้งสี่คนหมุนเวียนกันเย็ดนุ้ยกันคนละหลายรอบจนตาเหลืองไปหมด เรียกได้ว่านุ้ยเธอคงจดจำรสชาติควยจากการเย็ดครั้งนี้ไปอีกนาน....

ค่ำคืนนี้คงอีกยาวนานสำหรับ “นุ้ย” ของผม และงานนี้คงจะหีนุ้ยคงจะบานก็คราวนี้ล่ะ เพราะทั้งสามหนุ่มคงติดใจหีนุ้ยจนต้องวนเวียนเย็ดเธอทั้งคืนแน่นอน ... คงสมใจอยากของเธอล่ะคราวนี้ อิ อิ อิ... สวัสดี ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น