วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แฟนสาวแสนสวย2

แฟนสาวแสนสวย2

หลังจากที่ ผมรูด ควย พลางจินตนาการเอาว่าไอ้เก่งมันจับตุกตากระเด้าควย เข้าหี ตุกตาในท่าหมา จนน้ำผมกระฉูด ออกจากหัวควยอย่างแรง ผมยอมรับครับว่า ผมไม่ได้รับรสความเสียว แบบนี้มานานมากแล้ว และมันอาจจะเสียวควยมากที่สุดตั้งแต่ผม เคยได้รับรสชาติแห่งความเสียวมาเลยก้อว่าได้ แต่ เชื่อไหมครับว่า ผมยังควยตั้งโด่ อยู่ ทำไมรึครับ เพราะการกระฉูดน้ำควยครั้งนี้มันยังไม่ได้ทำให้ผมหายเงี่ยน จากการ ที่ผมอนุญาติให้ไอ้ลูกน้องของผมทั้งสามตัว จีบตุกตาเมียรักของผม นั้นเอง ในคืนนั้น ผมต้องทำร้ายตัวเองดับไฟราคะแห่งความเงียนของตัวเองต่อไปอีกสองรอบ โดยทุกครั้งผมจะมโนภาพ ว่าพวกมันทั้งสามคนผลัดกันเย็ดหีตุกตา แล้วช่วยกันโรมเล้า ไปทั่วร่างกายของตุกตาสาวหยิ่งทรนงระดับลูกสาว เศรษฐีใหญ่ระดับประเทศ มันดูช่าง แตกต่างทั้งสีผิวหรือหน้าตา มันดูไม่น่าจะเข้ากัน แต่มันช่างช่วยกระตุ้นสร้างความ เงี่ยนง่านความหื่นกระหายของผม ท้ายสุดส่งผลให้ผม สามารถรูดควยน้ำแตกกระจาย ได้สามรอบ ติดๆกัน  ผมยอมรับแล้วว่า การที่ได้เห็นเมียรักโดนคนอืนเย็ดหีนั้นคือ สิงที่ผมต้องการจริงๆ ผมคงเปน สามีที่มีจิตใจฝักใฝ่ ในการสวิงอย่างไม่ต้องสงสัยครับ
           ในวันต่อมา ผมตื่นนอนในเวลา 10โมงเช้า ช่วงนี้คงจะสามารถตื่นสายได้ เนื่องจากไม่มีลูกค้าเข้าพักในช่วงฤดูมรสุมเช่นนี้ ในวันนี้ผม อนุญาติให้ทุกคนหยุดงานเปนเวลา สิบวัน โดยไม่หักเงินเดือน พูดง่ายก้อคือ ปิดโรงแรมไปเลยนั้นเอง มี ลูกน้องส่วนหนึ่งที่ไม่ไปไหน  ไซึ่งก้อรวมลูกน้องคนสนิทไอ้สามตัวนี้ด้วย ผมรีบอาบน้ำแล้วกะไปหาอะไรกิน ที่บ้านหลังเล็ก ของพวกมันแหละครับ เพราะ พี่เอกมักจะทำเผื่อผมเสมอ ระหว่างนั้น เสียงโทรศัพทผมก้อดังขึ้ตพอผมดูเบอร์ถึงได้รู้ว่า  เป็นตุกตานั้นเองที่มา ผมรีบรับสาย แล้วพูด กะเธอด้วยความดีใจ ได้ความว่า พ่อเธอหายดีแล้วเพราะไม่เป็นหนักอย่างที่เธอคิด ส่วนเรื่องลูกค้านั้น คุนพ่อของตุกตารับปากว่าจะจัดการให้ เลยเกิดอาการคิดถึงผมและจะกลับ มาถึงในเย็นวันนี้ ให้ผมไปรอรับที่สนามบินด้วย เมื่อนัดแนะกันจนเข้าใจกันทั้งสองฝ่ายแล้ว ผมก้อวางสายโทรศัพท์ไป แล้วเดินออกจากบ้านเพื่อไปหาอะไรกินที่บ้านหลังเล็กครับ
     เมื่อผมเดินไปถึงที่บ้านหลังเล็กก้อเจอไอ้เก่ง นั่งดูทีวคอยู่คนเดียว มันบอกว่าคนอืน กินข้าวเช้าแล้วก้อนอนต่อ ส่วนมันไม่ง่วงเพราะกำลังคิดแผนอยู่ ผมไม่ได้สนใจอะไรเดินผ่านมันไปที่โต็ะทานข้าว วันนี้พีเอกได้เตรียม อาหารให้ผมแล้ว เมื่อกินเสร็จ กลับฉุกคิดได้ ว่าไอ้เก่งมันกำลังวางแผนอะไร เลยถามสันดูว่า
"เมื่อกี้มึงวางแผนอะไรนะไอ้เก่ง บอกกูมาสิ " ไอ้เก่งยิมแบบ มีเลศนัยแล้วตอบผมว่า
"ก้อวางแผนจีบคุน ตุกตาไงครับนาย"  มันตอบแบบกลัว แต่มันทำให้ผมหัวเราะลั่น เพราะไม่คิดว่า จะมีทางไหนที่มันจะจีบตุกตาแล้ว เย็ดหีได้ในเจ็ดวันแต่ทำให้ไอ้เก่ง รีบทวงสัญญาจากผมทันที
"นายครับ นายบอกเองว่าอนุญาติให้พวกเราสามคนจีบคุนตุกตา แล้วพาไปเย็ดหีได้ไม่ใช่รึครับ รึนายพูดเล่นตอนเมาอะครับ แต่พวกผมเอาจริงนะนาย"
ตอนแรกผมจะตอบมันไปว่าใช่กูเมา กูเลยพูด แต่ผมกลับคิดถึงมะโนภาพเมื่อคืนขึ้นมา ใช่ครับผมอยากเห็นตุกตา โดนควยพวกมัน จึงเปลี่ยนใจ และตอบมันไปว่า กูพูดจริง ตามสบายเลยมึง ขอให้จีบติดนะมึงก่อนจะปัวเราะเบาๆ เพราะอย่างไงผมก้อไม่เชื่อว่ามันจะทำได้   จริงนะครับนาย  ไอ้เก่งขานรับด้วยความดีใจ แล้วมันก้อบอกผมอีกว่า แล้วคุนตุกตา จะกลับมาวันไหนละครับนาย ผมเลยบอกว่าคืนนี้ตอนทุ่มตรงเดียวกูคงต้องขึ้นฝั่งไปเตรียมรับ เขาแล้ว ไอ้เก่งรีบ บอกเชิงขอร้อง ว่า นายครับงั้น ให้ผมไปรับไหมครับนาย  นะคราบนาย ผมอมยิ้ม ก่อนบอกมันว่าโอเคร ผมคิดในใจว่า เปิดโอกาสให้มัน เสียหน่อย แต่ไงคนอย่างน้องตุกตาเมียผมก้อไม่มีทาง ให้มันเย็ดหรอก   พอผมรับปากไอ้เก่งว่าจะให้มันไปรับตุกตาแทนผม แล้ว ผมก้อเดินกลับบ้าน ไปเลย แต่ก่อนกลับผมกำชับไอ้เก่งว่า หากคุนตุกตาถามถึงผมให้มันตอบไปว่าผมไม่สบาย
           แต่แทนที่ผมจะเดินเข้าบ้าน ผมกลับเดินไปที่รถ ตู้ของโรงแรม ทีจะให้ไอ้เก่งไปรับตุกตาเพื่อไปตรวจเช็คกล้อง

ที่ปกติผมจะติดไว้รอบคัน เพื่อความปลอดถัยของลูกค้าครับ มันโชคดีของผมเพราะทุกตัวสามารถใช้การได้ดี และที่สำคัญกล้องทุกตัวมันลิ้งกับโทรศัพท์ของผม แน่นอน นอกจากผมแล้วไม่มีใครรู้ครับว่าผมติดกล้องไว้ แม้กระทั้งตุกตาที่เธอไม่ยอมให้ผมติดเพราะเธอคิดว่า มันละเมิดความเป็นส่วนตัวของลูกค้า ทำให้ผมต้องแอบไปติดครับ โชคชะตาช่างเข้าข้างผมเสียนี่กระไร เมื่อตรวจเช็คเสร็จ ผมก้อเข้าบ้าน เพื่อนอนพักจากอาการเมาข้าง จากเมื่อคืน ผมนอนไปนานมาก จนได้ยินเสียงโทรศัพดังขี้น เปนเสียงส่งข้อความจากไอ้เก่งนั้นเอง ในข้อความ มัน ส่งมาบอกว่า. "นายครับ ผมไปรับคุนตุกตาแล้วนะครับ ถ้ามีโอกาส ผมขอเย็ดหีคุนตุกตาเลยนะครับ นาย อิๆ" ผมอ่านเสร็จแล้วก้อยิ้ม มุมปากพรางสายหัว คิดในใจว่า ถ้าไอ้เก่งทำตามที่มันพูดได้คงดี แต่คงไม่มีทาง ครับ
     ผมรีบโทรไปหามัน แล้วบอกมันว่า ให้มันรายผมทุกขั้นตอน มันรับปากว่าได้ครับ ผมจะอัดเสียงไปบอกนาย แต่คืนี้ ไม่แน่นะครับนายอาจจะเสดผม 555. ผมฟังมันพูดแล้วมั่นไส้มันมากเลยด่าไปว่า ไอ้เวรเอ้ย ทำได้ค่อยคุย แล้วตัดสายวางไป  ผมรีบเช็คกับกล้องที่ลิ้งกับโทรศัพท์ อีกรอบมันใช้ได้ดีครับ เลยมองไปที่ นาฬิกาตอนนี้ บ่ายสามแล้ว ไอ้เก่งคงอยู่ในเรือ ข้ามฝากแล้ว คิดว่าคงถึงสนามบินตอนหกโมงเย็น แล้วผมก้อ นอนหลับต่อโดยไม่ลืมปลุนาฬิกาปลุก ไว้ตอน หกโมงเย็น เพื่อตื่นมาลุ้นต่อ ครับ แล้วเวลาที่ผมรอคอยก้อมาถึง จริงๆ ผมไม่ได้นอนต่อเลยครับ ด้วยความตื่นเต้นที่อยากเห็นคุนหนูตุกตา แสนสวยหุ่นสะบึมเมียผมโดนไอ้เก่งจีบ ทั้งๆที่ใจผมคิดว่าเธอไม่มีทางเลยด้วย แต่แค่มีคนมาจีบเมียผมก้อ ควยเข็งแล้วผมรีบเปิดโทรศัพดู และเข้า เวป ลงรหัสดูกล้อง มือผมสั่นไปหมดเลยครับเล่นเอาจิ้ม ผิดจิ้มถูก กว่าจะสามารถ เข้าหน้ากล้องได้ก้อแทบแย่ ครับ เมื่อเข้ากล้องได้แล้ว สิ่งที่ผม เหนคือ ไอ้เอกมัน กะลังเอาบางสิ่งบางอย่าง ไปติดกับ เบาะนั่งด้านหลังคอนโซน ของรถตู้ ก่อนหันมาติดตรงข้างใต้คอนโชนอีกที่ลักบณะเปนกล่องกระดาษ ขนาดเท่ากับกล่อง ทิสชู่  ทรงสี่เหลี่ยม ผมคิดในใจไม่ตกว่าว่ามัน ทำอะไรของมัน เลยตัดสินใจโทรหามัน ครับพอมันรับสายผมรีบถามมันเชิ่งบ่นกับมันว่า เฮ้ยไอ้เก่ง เปนไงบ้าง มึงบอกกูว่ามึงจะรายงานให้กูรู้ทุกอย่างใช่ไหม ไม่เหนมึงรายงานเลย กูรออยู่นะโว้ย มันรีบตอบผมอย่างง ว่า นายครับ คุนตุกตาลงเครื่อง ทุ่มสิบห้านะครับ ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลยแล้วจะให้ผมรายงาน นายอย่างไงละครับนาย ผมนิ่งพักหนึ่งเพราะไม่อยากบอกไอ้เก่งว่า ผมเหนมันทำอะไรในรถเพราะติดกล้อง เดียวมันอาจจะเกรงเกินไป เลย บอกมันไปว่า อ้อรึกูไม่รู้นึกว่ามึงหยอดคำหวานกะตุกตาแล้ว แต่มึงมีแผนอย่างไงหึบอกกูมาที่สิ ผมถามสันไปและได้คำตอบว่า ก้อเหม นายก้อ เอางี้เดียว ถ้าสำเร็จผมจะเราให้ฟัง แต่อย่างไงผมจะ อัดเสียงไว้ให้นายฟังทุกขั้นตอนเลยครับนาย  มันตอบผม แบบนี้ผมยังไม่เข้าใจว่า มันติดอะไรไว้ที่รถ แต่ไม่อยากถามต่อ จึงวางสายไป หันมาดูหน้ากล้องต่อ อย่างลุ้นๆอย่างกะตอนเชียร์บอลพรีเมีย เลยครับ  แล้วสักพัก ก้อเหนไอ้เก่งเดินจากรถไป มันคง ไปรอรับตุกตาเพื่อช่วย ถือกระเป๋า และพาตุกตามายังรถ  อีกอึดใจต่อมา ถาพจากกล้องทำให้ผมเห็นตุกตาเดินก้าวขึ้นรถมานั่ง ในที่ประจำของเธอบนรถ โดยมีไอ้เก่งเปนคนเปิดประตูรถตู้ให้ พอมันปิดประตู้ข้างให้ตุกตาขึ้นบนรถแล้ว มันก้อรีบวิ่ง ขึ้นมานั่งประจำตำแหน่งคนขับทันที่ แล้วรถก้อเคลือนตัว ออกจากสนามบิน ถึงตอนนี้ ผมเริ่มสังเกตุว่าวันนี้ตุกตาแต่งตัวหน้ารักมาก เธอใส่ชุดกระโปรง เดรส สีฟ้า แต่ออกข้อนข้างสั้น ตามแบบฉบับ สาวมั่นวัยทำงานทั่วไป ถึงตอนนี้ไอ้เก่งมันยังไม่เริ่มออกลวดลายตามที่มันโม้เอาไว้เลยครับ ใจหนึ่งก้อดีใจที่คิดได้ว่าไอ้เก่งมันขี้โม้ แต่ใจหนึ่งก้อผิดหวังที่ไม่เห็น ตุกตาเมียรักของผมโดนมันจีบ แต่ก่อนที่ผม จะคิดอะไรได้มากกว่านี้

ผมก้อเห็นว่า มีแมลงสาปวิ่งออกมาจากกล่องที่ไอ้เก่งมัน ติดไว้ ครับ มีวิงออกมาให้ยุบยับ ไปหมด สักพักมันก้อวิ่ง ไต่แข้งไต่ขาตุกตา มีหลายตัว ที่ วิงขึ้นเบาะขึ้นมา รวมทั้งวิงตามแนวเรียวขา ของตุกตามุดเข้าใต้กระโปรงเต็มไปหมด ในถาพ ผม เห๊นตุกตา ตกใจ ชักขาขึ้น ทำหน้าตา กลัวสุดขีด ใช่ครับปกติตุกตาจะไม่ถูกโรคกับแมลงสาป เธอจะกลัวมันเป็นที่สุด สักพักผมก้อได้ยินเสียงโทรศัพดัง เปนไอ้เก่งโทรมา แต่มันไม่พูดแต่เสียงที่ผมได้ยินเปนเสียงของตุกตาร้อง กรีดๆ แทน ตอนนี้ทำให้ผมสามาถดูได้ทั้งภาพจากโทรศัพเครื่องที่ลิ้งกับกล่อง และฟังได้ทั้งเสียง จากโทรศัพเครื่องที่ ไอ้เก่งโทรมา ผมดูในจอ  เห็นไอ้เก่งรีบจอดรถข้างทาง แล้วรีบวิ่งไปเปิดประตู้ขางของรถตู้ ส่วนตอนนี้ตุกตา ตกใจสุดขีด ตะโกนสุดเสียง ว่าเก่งเอามันออกจากตัวฉันไปที เอาออกไปที ซึ่งเธอนั่งถางขาส่วนมือทั้งสองปิดตา คงจะช็อค กับแมลงสาปพวกนี้ ไอ้เก่งรีบตอบนายสาวของมันว่า ครับผม แล้วรีบ เข้าไปดึงกล่อง ออกจากรถทั้งสองกล่องโยนทิ้งข้างทางไป แล้วพูดถาม ตุกตาต่อไปว่า เออคุนตุกตาครับแล้วไอ้พวกที่มันเกาะตามตัวคุนตุกตาละครับ ให้ผมทำไง มันถามออกมาพลางยิ้มอย่างผู้ชนะ ส่วนตุกตาคงจะกลัวมากเลยรีบตอบออกมาว่า จะทำอะไรแบบไหนก้อได้เอามันออกจากตัวฉันให้หมด เดียวนี้ พอตุกตาตอบมันออกไปแบบนี้ ผมเห็นมัน.ล้วงเอา โทรศัพอีกเครื่องออกมาถ่าคลิปตุกตา ทันทีครับ ไอ้เก่งนี่มันฉลาดมากมันคงเห็นว่าตุกตา ปิดตาอย่างนี้ คงไม่เห็นแน่ว่า มันทำอะไร โดยที่ตอนนี้ ตุกตา ยิ่งกลัวจน ลืมตัวนั่ง แหกแข้งแหกขา จนเผยให้เห็นกางเกงในสีแดง ตัดกับ กระโปรงสีผ้า อย่างชัดเจน แสดงว่า ตอนนี้ไอ้เก่งมันสามารถเห็นโดกหีเธอ โดยที่เธอไม่ทันรู้ตัว แถมได้คลิปมาเปนของกำนัลผมอีกต่างหาก
     แล้วช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นกัอมาถึงครับ  เมื่อผมเห็นมันอื้มมือซ้าย เข้าไปจับแมลงสาบ ออกจากตัวตุกตา ตามเรียวขาของเธอ ส่วนมือขวายังกำโทรศัพท์ถ่ายคลิป โดยการส่องแบบระยะประชิดเลยครับ มันจับได้ สามสีตัว ด้วยธรรมชาติของแมลงสาป มีหลายตัว ที่วิ่งหนี ออกจากตัวเธอไปเอง แต่แน่นอนมีอย่างน้อย สี่ถึงห้าตัวกลับวิ่งหนี ขึนหนีตามเรียวขาของตุกตา แทรกเข้าในกระโปรง ไปเรียบร้อย ผมค่อนข้างมั่นใจว่าไอ้เก่งคนเขมรมันตั้งใจให้เปนไปแบบนี้แน่นอนมันฉีกปากยิ้มค่อยดึงแมลงสาปออกจากตัวเธอ ดูท่าทางมัน ไม่ค่อยจะรีบรอนอะไร คงกะจะถ่ายคลิปอย่างเต็มที่เสียก่อน  ผมยังเห็นตุกตาปิดหน้าปิดตา เหมือนจะสะอื้น คงร้องไห้เพราะกลัวแมลงสาปอยู่ เธอคงภาวนาให้ไอ้เก่งช่วยดึงแมลงสาปออกจากตัวเธอให้หมด โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่าไอ้เก่งมันจะทำอย่างไร กับเธออยู่ในตอนนี้

สักครู่ผมเห็นว่ามันจงใจจับ นมเธอ ทั้งทั้งที่ไม่มี แมลงสาปอยู่ตรงนั้น ดูตุกตา จะเผยอ สั่นตัว หลายครั้ง ไอ้เก่งบอกเธอว่า คุนตุกตาครับอย่าดิ้นสิครับ ผมจับมันไม่สะดวกนะครับ เธอเลยนั่งนิ่งปิดตาอยู่ต่อไป แล้วเอื้อมมือ ขยำนมเธอทั้งสองด้านอยู่หลายครั้งดูลีลามันบีบนมเมียผมแล้วเชื่อได้เลยว่ามันเปนยอดนักเย็ดตัวจริง ตอนนี้ตุกตาเปลียนเป็นนั่งผ่อนหายใจยาวๆเหมือนคนที่กำลังตื่นเต้น ผมไม่สามารถล่วงรู้ได้ว่าการที่เธอหายใจแบบนี้มาจากการที่เธอเสียวหรือกลัวกันแน่ สักพักไอ้เก่งก้อบอกกับเธออีกว่า  โทดนะครับคุนตุกตาตอนนี้มันเหลืออีกสีห้าตัวอะครับที่เกาะอยู่ที่ตัวคุนตุกตาครับ เมียผมรีบแปล่งเสียง ตวาดมันอีกว่า อ้าวแล้วทำไมไม่จับมันออกมาละนายเก่ง ฉันกลัวนะ ตอนนี้เธอยังปิดตาอยู่ดูท่าทางยังคงปิดแน่นมากกว่าเดิม  ก่อนที่/ไอัเก่งจะบอกเธอว่า คือว่ามันเกาะตรงนั้นครับผมไม่กล้าจับ ครับ มันบอกเมียผม แล้วตุกตาก้อถามมันต่อว่า ตรงไหนนายเก่งบอกมาสิรีบจับออกเดียวนี้เลย  ไอ้เก่งยังคงยิ้มเป้นอยู่แล้วบอกเมียผมอีกรอบว่า คือมันเกาะตรง เออ ตรงหีคุนตุกตครับทำไงดีครับให้ผมจับมันออกอยู่ไหม รึว่าคุนตุกตาจะจับเอง ครับ ตุกตานิงเปบหนึ่งแต่คงกลัวมากเลยบอกมันไปว่า ฉันจะจับได้ไงฉันกลัวแมลงสาปมากรู้ไหมเธอสิจับมันออกไปที ไอ้เก่งมันยังคงยิ้มไม่หุบเห็นมัน เอาลิ้นมาเลียริมฝีปากอีกด้วย ก่อนที่มันจะบอกกับตุกตาว่า ได้ครับคุนตุกตา แล้วสิ่งที่ผมอยากเห็นแต่ไม่คิดว่า จะเปนไอ้เก่งก้อเกิดขึ้น เมือไอ้เก่งค่อยๆล้วงมือเข้าหว่างขาของตุกตา ผมเหนมันทำมือขยุกขยิกตรงเป้ากางเกงใน ขิงเมียผม แต่เห็นไม่ชัดว่ามัน ทำอะไรสักพักผมเห็นตุกต่าเริ่มหนีบขาบียบรัด มือไอ้เก่ง ผมคิดในใจว่าไอ้เวรเก่งคงได้ล้วงหีเมียผมแล้ว สักครู่ไอ้เก่งบอกกับตุกตาอีกว่า คุนตุกตาครับถ้าหนีบขาอย่างนี้ผมจับมันไม่ได้แน่นอนครับช่วยยกขาขึ้นทั้งสองข้างหน่อยได้ไหมครับจะได้จับแมลงสาปพวกนี้ถนัดๆหน่อย ตุกตารีบันเขาขึ้นมทังสองข้างหลังพิงเาะรภ นังแหกขาเป็นตัวเอ็ม ทำให้เห็นพลูหีที่มีจึสตริงสีแดงสดตัวน้อยปิดไว้เท่านั้นผมเห็นว่า น้ำหีเธอซึ่มออกมาตรงเป้ากางเกงในเธอแล้วไม่แน่ใจว่าเปนน้ำเงี่ยนรึน้ำฉี่ เพราะเธออาจจะตกใจจนฉีเล็ดก้อได้แต่ที่สำคัญตอนนี้ไม่มีแมลงสาปสักตัวแล้ว พวกมันคงวิ่งหนีไปหมดแล้ว แต่ไอ้เก่งยังคงหลอกเธอว่ามีแมลงสาปเกาะอยู่ตรงเป้ากางเกงของเธอ ผมเห็นไอ้เก่งเอานิ้วกลางค่อยสะกิดตามร่องหีของเธออยู่สองสามรอบ แล้วพูดกับตุกตาว่า คุนตุกตาครับแมงสาปมันวิ่งเข้าในกางเกงในแล้ล้วนะครับผมขออนุญาติล้วงเข้าไปจับออกมานะครับ ตุกตาไม่ตอบแต่นิ่งเงียบ ไอ้เก่งได้ใจ ดึงขอบกางเกงในเธอขึ้น แล้วถายคลิปหีตุกตาแบบจะๆต่อไปอย่างใจเย็นแถมยังเอานิ้วอ้ารูหีตุกตาให้ถ่างออก จนเห็นรูหีเข้าไปในโพรงนี้อย่างชัดเจน ไม่พอมันยั้งเอานิ้วโป้ง เขี่ยเม็ดแตดเธออีกด้วย มันเล่นหีตุกตาได้สักสองนาทีก้อดึงกางเกงในมาปิดที่เดิมแล้วบอกตุกตาว่า เออเรียบร้อยแล้วครับแล้วรีบปิดไฟ ตรงคอนโชลลงพร้อมลงรถและปิดประตูรถ แล้วมันก้อพูดออกมาทางโทรศัพเครื่องที่มันโทรมาค้างไว้เพื่อรายงานผลกับผมว่า นายครัีบผมได้ล้วงหีขยำนมคุนตุกตาแล้วครับ เดียววันพรุ่งนีผมจะเอาคลิปให้นายดูแล้ววางสายไป ถาพจากในรถตุกตานั่งนิ่ง พิงเบาะรถ แล้วหลับตาทำท่าเหมือนนั่งหลับแล้วดูเหมือนว่าตอนนี้รถคงกำลังวิ่งอยู่ส่วนผม น้ำควยแตกไปแล้วสองที่ เลยม่อยหลับไป ตกใจเมื่อได้ยินเสียงคนเปิดประตูห้องนอน เปนตุกตานั้นเองครับ ผมลุกจากเตียงขึ้นมายืนอยู่ข้างเตียง แต่ผมยังไม่ ได้พูดอะไรเธอก้ วิ่งโผล เข้ามาจูปผม ดันตัวผม ให้ล้มลงบนเตียง

ดูเธอเงี่ยนมาก ไม่รู้ว่ามาจากนิ้วไอ้เก่งรึจากที่ไกลกันมาสองคืนกันแน่ แต่คืนนี้ผมล่อหีตุกตาไปสองยก เสียวสุด แถมลีลาเธอยังร้อนแรงสุดๆ ไม่พอปกติเธอจะไม่ค่อยดูดควยผมบ่อยมากนักแต่คืนนี้ กลับดูดเอาดูดเอา คงเงียนมากไม่น้อย ยิ่งตอนที่ผมแตกคารูหีเธอเธอกลับรีบ ดึงควยผมไปดูดกินทั้งที่ไม่เคยทำมาก่อนเหมือนประมานอยากให้ผมควยเข็งแล้วเย็ดหีเธออีกรอบ แล้วผมก้อไม่ขัดเธอครับเพราะผมก้อเงียนสุดๆหลังจากที่เห็น  เธอ โดนไอ้เก่งล้วงหีในรถ แล้วคืนนั้นเราก้อดูดดืมความเงี่ยนเย็ดหีเย็ดควยกันอย่างสุดฟิน. เช้าวันต่อมา ผมตื่นนอนขึ้นมาด้วย อาการเพลียจัด หันไปมองตุกตายังนอนหลับ เปลือยกลายอยู่ใต้ผ้าห่ม อย่างสบาย คงเหมื่อยจากการเดินทางกลับ รวมทั้งเหนื่อยระคยเสียวตอนโดนไอ้เก่งใช้เมงสาป หลอกบีบนมล้วงหีพร้อมถ่ายคลิปท่าทางของเธอในระยะประชิด โดยที่ตุกตาไม่รู้ตัว ว่าโดนแอบถ่าย นอกจากนั้นพอกลับมาถึงบ้าน ก้อต้องมารองรับอารมเงี่ยน ของผมที่เปนสามี เธอ ทะลุทะลวง กระเด้าเข้าหี เผื่อผ่อนคลายความเงี่ยนที่ที่มาจากหัวใจสวิงของผม แต่เมื่อคิดถึงลีลาร่วมรักที่เร่าร้อนของ ตุกตา ที่แสดงออกมากับผมเมื่อคืนนี้แล้วตอนนี้ผมชักจะไม่แน่ใจแล้ว่า เธอ แบหีให้ผมเย็ด เพื่อให้ผมคลายควายเงี่ยน รึเธอ ว่าเธอใช้ควยผม บำบัดความเงียนของเธอทีาได้รับจากรสมือของไอ้เก่งกันแน่
      ก่อนที่ผมจะคิดอะไรมากกว่านี้ ผมผุดคิดขึ้นได้ ว่า ไอ้เก่งมันคงจะมีเรื่องรายงาน ผม รวมทั้งแสดงหลักฐานคือคลิป ที่มันบอกไว้แน่ๆ ถึงแม้ว่าเมือ่คืนผม จะมองเห็นเหตุการจากกล้อง ติดรถ แล้วทั้งหมดก้อตาม แต่ผมก้อยังคงอยากรู้ ว่าไอ้เก่งมันจะโม้บอกผม อย่างไร และอยากเห็น มุมกล้อง ของไอ้เก่งที่แอบถ่ายในระยะประชิดอีกด้วย นึกแล้วทำให้ผมรีบอาบน้ำอาบท่า แต่งตัวแบบสบายๆ เพราะวันนี้ ยังไม่ ได้เปิดโรงแรม แต่ก่อนออกไปผมได้สั่งคนรับใช้ในบ้านให้เตรียมอาหาร ให้ตุกตา พร้อมกับเขียนโน็ต บอกเธอเอาไว้ว่า "ตุกตาจะ เมื่อคืนนี้สุดยอดจริงๆ  ตุกตาทำให้ ผมเสียวสุดปลายควยเลย นะจะ วันนี้ขอตัวไปตีกล์อฟ กับนายกเทศบาบก่อนนะจะ นัดแกไว้จะได้คุยเรื่องต่อเติมโรงแรม หัวค่ำ จะกลับมานะจะ อย่าลืมทานข้าวที่ผมเตรียมให้นะเดียวคืนนี้ต้องใช้แรงอีก อิๆ" นั้นคือ คำพูดของผม ที่ดูจะแตกต่างกับทุกทีเปนอย่างมาก เนื่องจาก ทุกครังผมใช้แต่คำสุภาพ เท่านั้น ในการ คุยกะเธอ แต่วันนี้ผมจงใจ ใช้คำหยาบ อย่างคำว่า ว่าควยเลย คงเปนเพราะผมอยากรู้ว่าเมื่อเมียผมอ่านจะเปนเช่นไรจะมีปติกริยาตอบสนองอย่างไรบ้าง หวังว่าผมคงจะไม่โดนเธอด่านะครับ อีกอย่างจริงผมไม่ได้ไปไหนไกลหรอกครับ แต่แอบนัดกะไอ้สามตัวนี้ไว้ที่บังกะโล มี่อยู่อีกฟากขอ
เกาะ ครับยังไม่ทันที่ผม จะสตาดรถ ออกจากบ้านไอ้เก่งก้ โทรเข้าใาหาผมพอดี "นายครับ ยังไม่มาอีกหรือครับ พวกผมตังวงรอนายแล้วนะครับที่เชฟเฮ้านะคราบ. อย่าไปผิดที่ละคราบเจ้านาย " ผมรีบตอบมันว่า "ไอ้ห่าเดียวสิวะ อีก สิบนาทีกูก้อถึงแล้วส่วนหบักฐานมึงอย่าเพิ่งให้ใครดูก่อนกูนะโว้ยไอ้เก่ง"  แต่คำตอบ ของไอ้เก่งทำให้ผมผิดหวังเล็กน้อย "เออนายครับมันไม่ทันแล้วครับไอ้พวกนี้ มันดูจนน่าจะรูดควยน้ำแตกกันไปคนละหลายๆรอบแล้วครับนาย คือพวกมันหาว่าผมโม้ครับผมเลยถือวิสาสะเปิดให้มันดูตั้งแต่เมื่อคืนครับ ผมขอโทษครับนายต่อไปนี้จะไม่มีทางเกิดเรื่องแบบนี้อีครับนาย" มันตอบผมด้วยน้ำเสี่ยงอ่อยคงกลัวผมด่ามัน แต่ผมก้อคิดว่า ยังไงเสียพวกมันก้อได้ดูหีตุกตาจากคลิปกันอยูดี เลยบอกมันว่า ไม่เปนไร แต่อย่าให้มีอีกทุกย่างผมต้องได้ดูเปนคนแรก มันรับปากผมอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะ แล้วผมจึงตัดสายไป แล้วรีบเหยียบคันเร่งเพื่อให้ไปถึงจุดหมายเร็วที่สุด  แล้วในที่สุดผมก้อมาถึงเป้าหมาย แล้วรีบเอาตัวเองลงจากรถ เดินไปยังบ้านหลังหนึ่งในบังกะโบที่ใช้เปนที่ลับของพวกเรา ใช้สุมหัวดืมกินกันเสมอ เมื่อผมเปิดประตูบ้าน เข้าไปก้อเห็นพี่เอกกับไอ้น้ำนั่งดืมเบียร์กันสวนไอ้เก่ง นั่งดืมโค้กอยู่ตรงชุดโชฟาหน้าจอทีวี 40นิ้ว ดูคลิปของตุกตาอยู่

ทุกคนเห็นผมต่างลุกขึ้นยืนต้อนรับแล้วทุกคนก้อยกมื่อไหว้รีบขอโทษผมเป็นการใหญ่ที่ได้ดูหลักฐานคือคลิปของตุกตาก่อนผมพี่เอกรีบพูดขึ้นก่อนว่า "นายครับผมขอโทษครับนาย ที่พวกเราแอบดูก่อนนายคือตอนแรกผมไม่เชื่อครับคิว่ามันโม้เลยคยั้นคยอให้มันเปิดให้ดูต่อไปนี้จะไม่ทำอีกแล้วครับนาย ยกโทษให่พวกผมเถอะนะครับนาย" พีเอกพูดกับผมพร้อมกับยกมือไหวกันทั้งสามตัว จริงผมไม่ถือสาอะไรพวกมันหรอกครับแต่ก้อแกล้งทำหน้าดุๆไปเพราะจะได้คุมเกมพวกมันอยู่คืออย่างไงผมต้องเปนเจ้าว นายพวกมันถึงแม้มันจะเห็นหีตุกตาเมียรักของผมแล้วก้อตาม ผมตอบกลับว่า "หวังว่าพวกมึงจะไม่ทำอีก แต่กูเข้าใจเพราะกูก้อคิดว่าไอ้เก่งมันโม้เหมือนกัน แล้ว ไหนละคลิปที่จะให้กูดู " แล้ว ผมก้อเดินเข้าไป เพื่อนั่งที่โซฟาโดยมีไอ้เก่ง รีบจัดที่นั่งให้ ส่วนไอ้น้ำรีบ รินเบียร์ลงแก้วยืนเสริฟมาวางบนโต็ะให้ผม ส่วนพี่เอกรีบไปกด เครื่องเล่นให้ฉายภาพใหม่ แล้วผมก้อรีบกระดกเบีร์ลงคอทีเดียวหมดแก้ว ส่วนตาก้อจองถาพที่กำลังฉายผ่าน หน้าจอทีวี ใช่เลยครับ เป็นภาพขอตุกตา จริงครับ ในคลิปตุกตาร้องกรีดกราดปิดหน้า อ้าแข้งอาขา โดยไม่อายอะไรเลยก้อคงจะมาจากอาการตกใจกลัว แมลงสาปนั้นเอง ผมเห็นไอ้เก่งในคลิป ถ่ายซูมเข้าไปแบบเห็นโดกหีตุกตาอย่างจะๆ ก่อนที่จะเอามือ ช่วยหยิบแมงสาปทีขาแล้วก้อลูปมือทั่วขาตุกตาสักพักก้อยื่นมือ เข้าไปจับนมตุกตา. จากในคลิปเหนชัดมากกว่า ในกล้องติดรถมาก เพราะไอ้เก่งไม่ได้แค่จับนะครับ แต่บีบ ออกแนวคลึงเคล้น เลยก้อว่าได้ครับ สีกครู่ ก้อมาถึงตอนสำคัญคือ ตอนที่ตุกตา อนุญาติให้ไอ้เก่งล้วงมือเข้าหว่งขาเพื่อจับแมงสาปให้ เห็นมือไอ้เก่ง ล้วงเข้าไปทำมือ ขยุกขยิก ก่อนที่ตุกตาจะอ้าขาให้ตามคำขอของมันที่อ้างว่าจะได้จับ แมงสาปได้ถนัด ไอ้เก่งใช้นิ้วกลางขยี้ กลางร่องหีตุกตา ตอนนี้เห็นชัดเลยว่าน้ำหีตุกตา เยิ้มเละกางเกงในแล้ว สักพักมันก้อแหวกขอบกางเกงในเอาสองนิ้วแหกหีตุกตาออก จนรูหี้อ้าออกเห็นชัดเข้าในโพรงหี ตอนนี้ยิ่งเห็นชัดว่า น้ำหีตุกตาเอ่อล้นขึ้นมาจริงๆครับ แสดงว่าเธอมีอารมร่วมกับมือไอ้เก่งแน่นอนครับ แล้วมันก้อเอานิ้วโป้งบี้ที่ติ่งแตด ไปอีกสองสามทีดูตอนนี้เหนเลยว่าตุกตา แอ่นสะโพก แอ่นหี ให้ไอ้เก่งมันบี้แตดเธอด้วย แล้วถาพก้อตัดไป ในคลิปใช้เวลาแค่สี่นาทีกว่าๆแต่ผม ดูเหมือนกับหนึ่งชัวโมงครับเล่นเอาควยผมแข็งโดทีเดียว

ผมได้ยินเสียงไอ้เก่งพูดขึ้นกลางวงเหล้าว่า "เชื่อผมยังครับว่าคุนตุกตาให้ผมบีบนมล้วงหีแล้ว ถึงจะไม่สมยอม แต่แค่วันแรกผมยังสามารถทำได้อย่างนี้แล้วนะรับรองไม่เกินเจ็ดวันได้เย็ดหีคุนตุกตาแน่ แต่ถ้านาย ช่วยผมอีกนิดคิดว่าคืนพรุงนี้ผมได้เย็ดหีคุนตุกตาแน่ครับ ไม่รู้นายจะว่าอย่างไงครับ555" ไอ้เก่ง พูดด้วยน้ำเสียงที่มันใจ แต่ก้อมีเสียง ของไอ้น้ำแทรกขึ้นมาว่า "ไอ้ห่าเก่งมึงรู้ว่าคุนตุกตา เขากลัวแมงสาป มึงเลยปล่อยแมงสาป แล้วได้ล้วงหีคุนตุกตา อย่างนี้ไม่ได้ใช้ฝีมืออย่างที่มึงโม้นี่หว่า" แล้วพีเอกก้อพูดต่อเชิ่งเข้าข้างไอ้น้ำว่า "เออใช่ๆ ถูกของไอ้น้ำ นายครับผมว่าเป็นไปไม่ได้ที่มึ่งจะจีบ คุนตุกตาแล้วได้เย็ดในคืนพรุ่งนี้ กูไม่เชื่อเด็ดขาด เอาเลยนาย นายช่วยมันเลย อยากรู้ว่าน้ำหน้าไอ้เวรเขมรนี่มันจะทำได้อย่างไง" ผมไม่ตอบแต่นั่งนิ่งกระดกเบียร์หมดอีกแก้วแล้วฟังพวกมันเถียงกัน ไอ้เก่งพูดอีกว่า " พวกมึงเหนไหม ถึงกูจะหลอกล้วงหีคุนตุกตา แต่พวกมึงเห็นแล้วนิว่าคุนตุกตา น้ำหีไหลย้อย ออกรูหีเลย ใช่ไหม แสดงว่า คุนตุกตากำลังมีอารมเงียนรึจะมีใครเถียง" ก่อนทีจะมีใครเถียงกัอีกผมยังมันใจว่าไม่มีทางเปนไปได้ที่ตุกตาจะโดนไอ้เก่งเย็ดหี ถายในคืน พรุ่งนี้ ผมเลยพูดเสียงดังออกมาว่า " กูไม่เชื่อมึงหรอกไอ้เก่ง ว่ามึ่งจะได้เย็ดเมียกูคืนพรุงนี้ ได้กูยอมรับว่ากูอยกเห็นตุกตาโดนคนอื่นเย็ดหี แต่กูไม่เชื่อว่ามึงจะได้เย็ด คืนพรุ่งนี้ ไหนมึงจะกูช่วยมึงอย่างไงบอกมาสิไอ้เก่ง " ตอนนี้ผมเห็นทุกคนยิ้มดีใจที่ผมตกลงจะให้ความช่วยเหลือไอ้เก่ง มันเลยพูดตอบว่า "เอางี้ครับนายต้องบอกคุนตุกตา ว่านายจะไม่อยู่ที่เกาะ สี่ห้าวัน บอกไปเลยว่านายติดงานสำคัญแต่อยากให้คุนตุกตาช่วยดูพวกแม่บ้านกับพวกคนสวนปรับปรุงโรงแรมคุนตุกตาจะได้ไม่ขอตามนายไปด้วย ครับ ที่เหลื่อ ไอ้เก่งจัดการเองครับ แต่ผมจะบอกนายทุกขั้นตอนครับ จะติดต่อกับนายโดยตลอดครับ" มันตอบผมอย่างดีใจ ผมยังสงสัยว่าถ้ามันได้เย็ดหีตุกตาในคืนพรุ่งนี้จริงๆแล้วผมจะเห็นได้อย่างไร เลยถามมัน มันบอกว่าจะบอกสถานที่ล่วงหน้า เพื่อผมจะได้ไปแอบดู ส่วนมันก้อจะอัดคลิป และโทรหาผม เพื่อผมจะได้ยินเสียงมันตลอดเวลา ผมคิดแล้วอยากชักว่าวรูดควยเสียตอนนี้เลยแต่ต้องข่มอารมเงี่ยนไว้ แล้วบอกมันว่าตกลงตามนั้น ไอ้เก่งเลยขออนุญาติเริมแผนเลยทันที่ โดยผม โทรหาตุกตาและพูดกับเมียผมอย่างที่บอกว่าต้องเดินทางไประนองเพื่อจะไปดูที่ ของนายยกเทศมนตรี และอาจข้าวไปเกาะสองฝั่งพม่า เอาใจท่านนายก เพราะเขาจะได้ออกใบอนุญาติต่อเติม อาคารให้กับโรงแรม ของเรา ตุกตาท่าทางจะตกใจเล็กน้อยเหมือนอยากตามไปด้วยแต่พอผมอ้างว่าต้องมีคนดูแลการปรับปรุงสวนของโรงแรม เธอเลยอนุญาติ ผมบอกว่า จะไม่เข้าบ้านแล้วจะไปเลย ส่วนเสื้อผ้าจะซื้อเอาที่ระนองเลยไม่ต้องห่วง เธอก้อตกลง อย่างเลี่ยงไม่ได้ ผมจึงวางสายไป ไอ้เก่งบอกว่า "นายครับหลังจากนี้อีกสองชั่วโมงซึ่งจะเปนเวลา สี่โมงเย็นจะขอนายช่วยโทรศัพอีกรอบนะครับนาย" ผมทำหน้างงแล้วถามมันว่า จะให้กูโทรหาใครอีก มันบอกว่า ช่วยโทรติดต่อคุน แหวน ฝ่ายบุคคล กับ ไอ้สมิท คนฟิลิปปิน ที่ทำหน้าที่เป็น FB ให้ไปบอกตุกตาว่าวันนี้ นายจะให้ไอ้น้ำเสริฟค็อกเทลสูตรใหม่ ให้ลองมาชิมดู แล้วก้อให้คุนแหวน ชวนคุนตุกตาปาตี้แก้เหงา โดยให้พนักงานที่ยังอยู มาร่วมกันดืมกินกันเปนการเลี้ยงพนักงานไปในตัวเลยไงครับ ที่เหลือผม มันจะจัดการเอง แล้วพวกเราก้อดืมเบียร์กันตอตอนนี้ผมเริมสนุกแล้วจากการดืมเบียร์ไปมากพอควรเลยชวนมันวิจารย์ หีเมีตัวเองกระตุ้นอารมไปพลางเลยสิครับ

ลูกน้องทั้งสามตัว ของผมต่างวิจารหีเมียผมอย่างออกรส ออกชาติ แบบสนุกปาก มีทั้งกลีบหีสวย รูหีน่าเอาลิ้นแยง เม็ดแตดน่าดูด หนักสุดคือพี่เอกทีลามปามบอกว่า อยากเอาควยยัดหีคุนตุกตาจริงคงตอดตุบรัดควยแกแน่นอน ผมไม่ถือสาครับตอนนี้ แต่มันช่วยกระตุ้นความเงี่ยน และหัวใจสวิงของผมเสียนี่กระไร แล้วพอถึงเวลา ไอ้เวรสามตัวนี่ช่าง รู้ใจกัน แม่งมันตืนผมเสียถียิบ ยิ่งสิบวินาทีสุดท้าย มัน เล่นนับถอยหลังอย่างกะรอวันขึ้นปีใหม่เสียงั้น ผมยิ่งบ้ายุ บวกความเงี่ยน จัดการโทรนัดหมายคุนแหวนกับไอ้สมิทตามที่ได้ตกลงกับไอ้เก่งไว้ แล้วยังแถม โทรหาตุกตาอีกต่างหาก โดยบอกว่าช่วยชิม ค็อกเทลไอ้น้ำมันด้วยผมชิมแล้วอร่อยมาก อยากเอาเปน สัญลักของโรงแรมเลย ผมอ้างกับตุกตาเปนการเปนงานทั้งที่ ยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่า ค็อกเทลไอ้น้ำที่ผมอ้างถึงรสชาติกับหน้าตาเป็นแบบไหน รวมทั้งบอกว่าหยุดทั้งที่ให้จัดงานเลี้ยง พนักงานแบบย่อมไปเลย แถมยังบอกตุกตาเมียรักอีกว่าเสียดายที่ติดงานไม่งั้นคงได้ร่วมสนุกด้วย ตุกตาเธอ รับปากว่าจะจัดการให้เพราะเธอก้อเห็นดีด้วยที่จะให้พนักงานได้ผ่อนคลายกันบ้าง โดยเวลานัดเริ่มงานคือหกโมงเย็นครับ แน่นอน ว่าเมื่อผมคุยกะตุกตาเรียบร้อยแล้ว ก้อรีบให้พค่เอกไปส่งที่บ้านแอบหามุมหลบในบ้านหลังเล็กรอคอยเวลาที่จะได้ดูอะไรืนเต้นในคืนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น