วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

คุณเจนกับไอ้บุญมี

คุณเจนกับไอ้บุญมี

  
คุณเจนเป็นสาวไฮโซของเมืองไทยที่สวยที่สุดคนหนึ่งเธอเพิ่งรับช่วงต่อในตำแหน่งบริหารสูงสุดของบริษัทรับเหมายักษ์ใหญ่ของไทยจากพ่อของเธอ แม้อายุไม่ถึง30 แต่ความสามารถและความฉลาดหัวไวทำให้เธอกลายเป็นผู้บริหารที่ทุกคนในวงการให้การยอมรับอย่างมาก แต่ที่สำคัญคือเธอเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่คมเข้มจมูกโด่งริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงที่แทบไม่ต้องแต่งแต้มเพิ่มเติม ผมดำขลับยาวเลยไหล่ทำให้มีคนสนใจเชิญเธอไป ออกรายการทีวีบ่อยครั้ง ทำให้ผู้ชายทั่วไปหลงใหลหมายปองเธอมากมาย 
แต่คุณเจนก็มุ่งแต่ทำงานมาเกือบ สามปีโดยไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเธอไม่กล้าที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้ใครเพราะกลัวที่จะมีผลกระทบต่อภาพพจน์และการงานของเธอเอง เธอยอมรับกับตัวเธอเองตั้งแต่สมัยที่เธอเรียนอยู่มหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกาว่าเธอเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มากจนบางครั้งเรียกว่าขาดไม่ได้เอาเลย เธอมักจะมีเพื่อนชายมาค้างที่หอพักประจำและบางวันก็แทบจะไม่ได้ออกจากห้องนอนเลย แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่ใช่คนไทยและเธอก็ไม่เคยให้ใครรู้เรื่องนี้เลย เพราะชื่อเสียงวงศ์ตระกูลเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับเธอ ทุกวันนี้แม้มีความต้องการมากเพียงไรเธอก็จะยอมช่วยตัวเองโดยไม่ยอมให้พวกผู้ชายไฮโซหลายคนที่คอยตามตื้อเธอได้สมหวังเลย แม้จะมีของขวัญราคาแพงหรือดอกไม้เป็นพันดอกก็ยังไม่สามารถทำให้ดอกฟ้าดอกนี้ยอมใจอ่อนได้ 
คุณเจนมีบ้านหลังใหญ่ราคาหลายสิบล้านที่คุณพ่อของเธอสร้างให้มีบริเวณกว้างขวางต้นไม้ร่มรื่นและมีรั้วติดกันกับบ้านของพ่อเธอ เธอมีเพียงคนรับใช้สองคนคือบังอรแม่บ้านและนายบุญมีคนทำสวนเนื่องจากเธอชอบความเงียบสงบเธอจึงจ้างบริษัททำความสะอาดเข้ามาทำเป็นประจำและไม่จำเป็นต้องจ้างคนงานประจำมากมาย บ่ายนั้นวันอาทิตย์เธอได้ยินเสียงเอะอะครู่หนึ่งบังอรก็มาพบเธอในห้องนั่งเล่น 
“คุณผู้หญิงคะบังอรขอลาออกค่ะ” “อ้าว ทำไมล่ะ” “ไม่ไหวค่ะ” “เรื่องอะไรไม่ไหว” “ขอไมเล่าได้ไหมคะ” หลังจากถามอยู่นานบังอรแม่บ้านวัยประมาณห้าสิบเศษก็ยอมปริปาก “ก็ไอ้บุญมี น่ะสิคะมันจะปล้ำบังอรให้ได้เดี๋ยวก็กอดเดี๋ยวก็คว้า เมื่อกี้มันเปิดไอ้นั่นให้ดูอีกแล้วบอกหลายทีแล้วว่าไม่อยากเห็นน่าเกลียดคนอะไรยังกะม้าดำก็ดำจ้างให้ก็ไม่เอา” แม้คุณเจน จะอ้อนวอนอย่างไรก็ไม่เป็นผล ในที่สุดเธอจึงยอมให้แม่บ้านคนเดียวลาออกไป “ลุงบุญมีทำไมถึงได้ทำแบบนี้ล่ะ ..... ลุงก็ทำงานกับพ่อฉันมานานแล้วนะไม่เห็นใจกันบ้างเหรอ ฉันไม่มีแม่บ้านแล้วทีนี้....ทำไมไม่หาแฟนซะหรืออย่างน้อยหาคนที่เขาเล่นด้วยก็ยังดีคนที่เขาไม่สนก็อย่าไปบังคับเขาซี่” ตาคนสวนรูปร่างสูงใหญ่ตัวดำเหมือนนิโกร คนนี้เป็น คนศรีษะเกษ มาทำงานเป็นกรรมกรในบริษัทของคุณเจนตั้งแต่คุณเจนยังไม่เกิด พ่อเธอเห็นว่าอยู่มานานและอายุมากแล้วซ้ำลูกเมียก็ไม่มี เมื่อเธอย้ายมาบ้านใหม่ก็เลยให้มาเป็นคนทำสวนและเฝ้าบ้าน ปัจจุบันแกอายุประมาณเจ็ดสิบแต่ยังคล่องแคล่วแข็งแรงกล้ามเนื้อยังดูเป็นมัดแน่น ผิวดำหยาบกร้านมีรอยสักหลายรอยที่แขนคอหัวไหล่และน่าอก แกไม่ชอบใส่เสื้อโดยมากมักจะใส่แค่ผ้าขาวม้าหรือกางเกงขาสั้นตัวเดียว หน้าตาดุดันมีรอยปรุมากมายปากหนาเตอะผมสีเทาทั้งหัว “ผมขอโทษครับคุณผู้หญิง...ผมนึกว่าเขาอาจจะเปลี่ยนใจ” 
หลายวันต่อมาเมื่อเธอเดินออกมาจากบ้านเพื่อดูสวนของเธอก็ได้พบตาลุงคนสวนของเธอนอนหลับอยู่บนเสื่อใต้ต้นไม้ใหญ่ตอนแรกเธอคิดจะเรียกมันแต่เมื่อเธอเข้าไปใกล้ใจเธอเต้นแรงตาเธอจ้องดูท่อนเอ็นสีดำมะเมื่อมที่หลุดออกมาจากผาขาวม้าของมันเกือบทั้งดุ้นมันมีขนาดใหญ่เกือบเท่าข้อมือของเธอเองยาวกว่าคืบสีดำสนิทเหมือนถ่านหุงข้าวส่วนหัวถอกบานเหมือนดอกเห็ดสีดำแดง คุณเจนใจเต้นตูมตามเพราะไม่ได้เห็นมานานซ้ำยังไม่เคยเห็นใหญ่และดำแบบนี้มาก่อนนอกจากในหนังเธอจ้องอยู่สักครู่จึงรีบหันหลังกลับขึ้นบ้าน เธอตรงขึ้นไปบนห้องนอนรีบถอดเสื้อผ้าและตกเบ็ดให้ตัวเองจนเสร็จไปหลายที 
อาทิตย์ต่อมาเธอยอมรับว่าภาพที่เธอเห็นติดตาเธอมากไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ภาพท่อนเอ็นตาบุญมีก็มักจะปรากฏในใจเธอเสมอ “ยายเจนเอ๊ย...รู้ไหมเดี๋ยวนี้เข้ามีกิ๊กกันแล้วเขาไม่เรียกว่าชู้หรอกมันน่าเกลียด...ฉันก็ไม่มีแฟนเหมือนกันนะไม่เห็นอยากมีเลยแต่มีกิ๊กสบายกว่า..ไม่มีพันธะจ๊ะ จะทำอะไรก็ได้” เที่ยงวันหนึ่งกับตุ๊กตาเพื่อนสนิทที่ร้านอาหารหรู “แบบนี้เขาเรียกว่าคู่ขาไม่ใช่เหรอ” “มันก็ใช่แต่ก็ให้มันทันสมัยหน่อยสิเธอ” “แล้วเธอไม่กลัวใครเอาเธอไปนินทาเหรอ” “อุ๊ยใครมันจะไปรู้ ไอ้หนุ่มของชั้นไม่รู้จักใครหรอก” “อ๋อนี่เธอเลี้ยงเด็กเหรอ” “เปล่า...เด็ก น่ะตัวดีนักเธอเพื่อนชั้นโดนแบล็กเมล์นะอีกคนก็ติดโรคมา...อย่าได้ยุ่งเลยเชียว” “อ้าวแล้วเป็นใครล่ะ” “ความลับจ๊ะไม่บอกหรอก” หลังจากวันนั้นเจนก็เฝ้าถามเพื่อนเธออีกหลายครั้งจนยอมบอกว่าที่แท้คู่ขาของเธอก็คือคนเฝ้าสวนของเธอที่เมืองกาญจน์นั่นเอง “เธอกล้ามากเลยยายตุ๊ก...ฉันนับถือเลย” “ก็ไม่มีอะไรนะ...ฉันไม่เหมือนพวกที่ขอบใส่หน้ากากกันคือฉันอยากก็ยอมรับ ผู้หญิงก็คนใช่ไหมเธอ แต่ฉันก็กลัวคนชอบนินทาแล้วฉันก็ไม่ได้ถือตัวอะไร...อีกอย่างนะเวลาฉันไปเดทก็ไม่ต้องคิดเรื่องเซ็กส์ด้วยจะได้เลือกคนดีมาเป็นแฟนได้” “แล้วเธอทำไงถึงได้ลงเอยกันได้” “โถผู้ชายอยู่คนเดียวน่ะเธอทนฉันยั่วไหวเรอะ ฉันให้แกสาบานเลยนะว่าจะไม่บอกใครแล้วก็ฉันก็วางกฎเลย แค่นั้นก็จบ” 
เกือบสามปีที่ไม่มีเซ็กส์เธอสู้ทนมา แต่ภาพท่อนเอ็นยักษ์สีดำสนิทก็ยังปรากฏในใจอยู่ประจำ เอ็นของไอ้บุญมีคนทำสวนกรรมกรลูกจ้างสูงอายุของพ่อเธอ ไอ้บุญมีตัวดำสกปรกที่เธอต้องคอยหลบหน้ามันเพราะกลัวมันจะสังเกต เห็นความต้องการของเธอ ซึ่งนับวันจะรุนแรงขึ้นเมื่อคืนเธอลงมาห้องนั่งเล่นหลังบ้านกลางดึกพร้อมแก้ผ้าช่วยตัวเองโดยจินตนาการไปว่าไอ้บุญมีกำลังคร่อมร่างอวบขาวของเธออยู่ จินตนาการของเธอนับวันก็จะยิ่งเตลิดและเรียกร้องนับวันเธอก็ยิ่งหมกมุ่นไม่เป็นอันคิดอะไรอย่างอื่น หลายวันมานี้เธอได้พยายามพูดคุยกับมันอย่างสนิทสนมบางวันยังชวนมันนั่งกินเบียร์ด้วยกัน แล้ววันหนึ่งเธอก็ชวนมันนั่งรถออกจากบ้าน “แกเก็บความลับได้ไหมบุญมี” “ได้ครับ” “ต้องสาบานนะ แกทำให้บังอรลาออก แกต้องช่วยงานบางอย่างฉันแทน” “ครับผม” เธอขับรถตรงไปที่ศูนย์การค้าเล็กๆแห่งหนึ่งใกล้บ้าน พร้อมจอดรถด้านข้าง “แกเห็นร้านหนังสือตรงนั้นไหม” เธอพูดพลางชี้มือไปที่ร้านหนังสือ ขนาด สองห้องแถว “ครับ” เอาเงินนี่ไป แล้วเดินเข้าไปข้างในหลังสุดของร้าน แล้วเลือกซื้อหนัง เอ็กซ์มาให้ฉันซัก 4-5 เรื่อง ไอ้บุญมีไม่เชื่อหูตัวเอง “หนังอะไรนะครับ” เธอมองหน้ามันเหมือนเป็นเรื่องธรรมดา “หนังโป๊ น่ะ รู้จักไหม” “ครับ” มันพูดได้แค่นั้นก็รับใบละพันจากมือเธอแล้วลงจากรถไป สักสิบห้านาทีมันก็กลับมาพร้อมถุงกระดาษหนึ่งใบมาส่งให้เธอ เธอรับมาเปิดถุงออกดูพบแผ่นวีซีดีโป๊ ห้าแผ่น มีทั้งฝรั่งทั้งพวกผิวดำและญี่ปุ่นด้วย “เข้าใจเลือกนี่ แกเอากลับบ้านไปก่อน วันนี้ฉันมีเพื่อนมากินข้าวเย็นที่บ้านจะไป สปาซักหน่อย นี่เอาค่ารถ แท๊กซี่ เอาหนังนี่ใส่ห้องแกไว้ก่อนแล้วอย่าบอกใครนะแล้วถ้าแกอยากดูก็ดูด้วยกันคืนนี้ก็ได้” “ครับผม” มันรับเงินแล้วลงจากรถไปอีก ตลอดบ่ายวันนั้นเธอนวดตัวบำรุงผิวทำผมพร้อมแว๊กซ์ขนตามตัวที่ สปา แต่ใจเธอกลับคิดว่าเธอจะทำอย่างไรต่อดีกับไอ้บุญมีคนงานทำสวนรุ่นพ่อที่มีดุ้นเอ็นอันใหญ่ถูกใจเธอ แผนขั้นต้นเป็นไปด้วยดี มันซื้อหนังให้เธอโดยไม่พูดมากและไม่ถามอะไรกวนใจ ตกดึกหลังจากทานอาหารค่ำกับเพื่อนสนิทหลายคนที่บ้านและดื่มไวน์ราคาแพงไปพอสมควร “นี่เจนทำไมคืนนี้เธอสวยนักวะ ฉันอิจฉาเธอมากเลย หนุ่มๆมองเธอคนเดียวเลย” “แหมยายตุ๊ก ก็ต้องมีบ้างล่ะนานๆก็ต้องมีสวยซักที” “แล้วไอ้หนุ่มคนไหนล่ะที่โชคดีได้ฟันเธอ น่ะ” “บ้าน่ายังไม่มีเลยเธอเอ๊ย ฉันจะลงแดงอยู่แล้ว” “วันนี้ก็มีตั้งเยอะ เธอกระดิกนิ้วนิดเดียววิ่งเข้าคิวกันยาวเลย” “อะไรยาว” “เอ๊ะแกก็ชักทะลึ่งน่าดูนะ” “ก็ตามแกนะแหล่ะ” “แล้วงั้นเรื่องคู่ขาแกตามฉันด้วยเหรอ” คุณเจนยิ้มเขินๆ “บ้าฉันไม่กล้าเหมือนเธอหรอก” ตุ๊กมองหน้าเจนพลางตีแขนเพื่อนสนิทเหมือนรู้ทัน “ยายเจน...เธอคิดจริงๆด้วย ใคร บอกมานะ อย่าบอกนะว่าเป็นตาคนสวนของแก เสร็จกันไปแล้วหรือยัง เร็วบอกมา” “นังตุ๊กเบาๆสิแกพูดซะลั่นบ้าน เดี๋ยวคนก็เข้าใจผิดกันหมด” “เธอไม่ต้องมาทำปิดบัง ฉันยังบอกเธอจนหมดเธอต้องบอกฉันมาตรงๆ เร็วเข้า” “ก็ ฉันแค่คิดเท่านั้น ยังไม่มีอะไร ดูๆไปก่อน ยังกล้าๆกลัวๆอยู่” แล้วเธอก็เล่าเรื่องตอนกลางวันให้เพื่อนสนิทฟังพร้อมแผนที่เธอจะชวนไอ้บุญมีดูหนังโป๊ด้วยกัน 
ตกดึกคืนนั้นเองคุณเจนอาบน้ำและลูบไล้ผิวพรรณเปล่งปลั่งด้วยครีมบำรุงผิวของยุโรปราคาแพง พลางคิดว่าจะทำอะไรและขีดเส้นไว้แค่ไหน เธอก็ตัดสินใจว่าเธอพร้อมยอมแก้ผ้าให้มันกอดจูบและจะขอให้มันใช้ลิ้นช่วยให้เธอมีความสุข หรือแม้แต่เธอเองก็พร้อมจะใช้ริมฝีปากอวบอิ่มของเธอกับเอ็นหนาดำสนิทของมันเช่นกันแต่เธอจะยังไม่ยอมเสียตัวให้มัน คิดพลางก็เลือกชุดนอนสีดำเนื้อผ้าบางเบามาใส่และมองดูตัวเองในกระจก เธอเป็นผู้หญิงที่สวยมากคนหนึ่งใบหน้าหวานลำคอระหงผิวขาวเนียนหุ่นอวบหน้าอกใหญ่ขนาด 36Dอวบล้นออกมานอกเสื้อตัวบาง สะโพกงอนเอวคอด ชุดนอนเนื้อบางยาวเพียงแค่ปิดเต้านมอวบอวดหน้าท้องขาวเนียน เธอเลือกหยิบกางเกงในสีดำลายลูกไม้ผ้าเดียวกันมาใส่ กางเกงตัวเล็กแบบเป้าต่ำเปิดหน้าท้องเรียบลงมาจนเกือบถึงเนินสาวขาวเนียนสุดเซ็กซี่และด้านหลังปิดเฉพาะร่องก้นเท่านั้นส่วนแก้มก้นอวบงอนขาวใสนั้นไม่มีอะไรปิดเลย คุณเจนเดินออกจากห้องลงบันใดมาชั้นล่าง ใจเธอเต้นแรงเมื่อรู้สึกว่าเต้านมอวบใหญ่ของเธอกระเพื่อมไหวหัวนมตั้งชี้ดันเสื้อเป็นตุ่มเห็นชัดเจน อีกไม่กี่อึดใจไอ้คนทำสวนตัวดำจะได้เห็นกับตา มันจะคิดยังไงกับเธอเมื่อมันได้เห็นร่างกายขาวเนียนของนายสาวของมัน มันจะรู้หรือไม่ว่าเธอตั้งใจอวดเนื้อหนังของเธอให้มันดู ด้วยใจที่เต้นแรงระรัวเธอเลี้ยวเข้าห้องนั่งเล่นซึ่งเธอได้นัดไอ้บุญมีให้เอาหนังมาให้เธอ เมื่อเธอเข้าไปในห้อง ก็พบมันนั่งคอยอยู่แล้ว ไอ้คนสวนตัวดำหัวโล้น ไม่ได้ใส่เสื้อ ถึงแม้อายุมากแต่ก็ยังมีกล้ามเป็นมัดผิวหยาบกร้านมีรอยสักเต็มหน้าอกและท่อนแขน และที่สำคัญมันมีขนดกทั้งแผงอกหัวไหล่และแผ่นหลัง คุณเจนใจเต้นไม่เป็นส่ำด้วยความประหม่า เธอค่อยๆเดินไปหามันและสังเกตเห็นดวงตาส่อแววลามกของมันจ้องจับอยู่ที่เต้านมของเธอ “ว่าไง” พลางยื่นมือไปรับแผ่นวีซีดีจากมัน ด้วยใบหน้าแดงผ่าวแต่ก็พยายามข่มความอายทั้งที่รู้สึกว่าตาลามกของไอ้คนรับใช้กำลังมองดูหุ่นอวบขาวของเธอจนแทบถลนออกมา “คุณผู้หญิงให้ผมดูด้วยจริงหรือครับ” “ถ้าจะดูก็ได้ แต่แกห้ามไปบอกใครนะ” “ครับผม ให้ตายก็ไม่พูดครับ” “เออ ดี” แล้วเธอก็เดินไปที่เครื่องเล่นวีซีดี เลือกหนังใส่และเปิดทีวี พลางไอ้บุญมีก็จ้องมองแก้มก้นขาวของนายสาวตาเป็นมัน “นี่ ไม่ต้องจ้องก้นชั้นนักก็ได้นะ” คุณเจนชักเขินเมื่อหันกลับมาเจอตามันจ้องอย่างไม่เกรงใจ “แหม ใส่โป๊หน่อยเดียว ทำอย่างกับไม่เคยเห็น” “เคย น่ะเคยครับแต่ไม่เคยเห็นสวยขนาดนี้” “ดูหนังไปเถอะ” แล้วเธอก็นั่งบนเก้าอี้โซฟาตัวใหญ่โดยที่ไอ้บุญมีนั่งที่พื้นข้างหน้า เวลาผ่านไปประมาณ 20นาที ไอ้คนสวนตัวดำชักนั่งไม่ติดเกิดอาการกระสับกระส่าย คุณผู้หญิงคนสวยใจดีเอื้อมมือหยิบกล่องกระดาษโยนไปให้มัน “ตามสบายนะ ชั้นไม่ถือหรอก” ไอ้บุญมีทำหน้างงๆ “คุณผู้หญิงหมายความว่าไงครับ” “ก็ ไม่รู้สิ แกจะทำอะไรล่ะ ทำไปเถอะ ชั้นไม่ถือหรอก” ไอ้บุญมียิ้มอายๆหันหน้ากลับไปดูทีวี สักเพียงครู่ต่อมา “คุณผู้หญิงให้ผมทำอะไรครับ” คุณเจนคนสวยเองก็เริ่มมีอาการเหมือนกัน “แกอย่ามาทำเป็นไม่รู้” “ก็ผมกลัวเข้าใจผิด” คุณเจนหน้าแดงด้วยความอายปนความเงี่ยน ไม่กล้ามองหน้ามัน “แล้วแกคิดว่าชั้นพูดเรื่องอะไร” “ผมว่าคุณผู้หญิงอนุญาตให้ผมช่วยตัวเอง” เจนแทบไม่มีเสียง “ก็นั่นแหละ” “คุณผู้หญิงไม่ถือจริงหรือครับ” “ไม่หรอก เรื่องธรรมดา ปกติชั้นดูหนังแบบนี้ประจำ ก็รู้อยู่” ไอ้บุญมีไม่พูดอะไรอีก แต่ค่อยๆถอดผ้าขาวม้าผืนเก่าออก ท่อนเอ็นขนาดของม้าสีดำสนิทแข็งโป๊กจนเส้นเลือดเป่งบวมหัวถอกบานเป็นดอกเห็ดก็หลุดออกมาให้คุณผู้หญิงแสนสวยของมันได้เห็นเต็มสองตา ไอ้คนสวนลามกก็เหมือนจะรู้ทันนายสาวของมัน รีบหันไปดูเธอ คุณเจนหลบตาไม่ทันก็เลยมองเอ็นของมันให้มันเห็นเต็มๆ “น่าเกลียดมาก” เธอพูดได้แค่นั้นเพราะมันเหมือนมีอะไรมาจุกอยู่ในลำคอ ใจเธอเต้นแรงหน้าร้อนผ่าวแต่ตาก็ยังมองเอ็นดำของไอ้คนสวนอยู่ เหมือนมันรู้ใจไอ้บุญมีขยับนั่งหันข้างๆให้เธอเห็นชัดๆ “นี่แหมชอบโชว์ซะด้วยนะ” “แหะๆ ก็เผื่อคุณผู้หญิงจะอยากเห็นบ้าง” “น่าเกลียดจะตาย อย่างกับงูแน่ะ” “โธ่พ่อให้มาแบบนี้นี่ครับ” มันพูดไปมือก็สาวชักว่าวไป แต่แทนที่มันจะดูทีวีมันกลับจ้องส่วนสัดอวบขาวของนายผู้หญิงแสนสวยของมันเอง “นี่ดูทีวีสิ มาจ้องอะไรชั้น” “คุณผู้หญิงยังมองของผมเลยครับ” “ก็เห็นแกชอบอวด ไม่ให้มองก็บอกสิ” แล้วเธอก็ดูทีวีต่อ “โธ่คุณผู้หญิงมีเหรอผมไม่ชอบให้ดู ผมชอบสิครับ” เธอไม่พูดแต่ใจก็อยากดู “หันมาดูหน่อยสิครับ” มันเซ้าซี้ “แกจะให้ดูก็นั่งให้ชัดๆหน่อยสิ นั่งนี่ก็ได้” เธอชี้มือไปที่นั่งบนโซฟาข้างๆเธอ ไอ้คนสวนโชคดีรีบลุกไปนั่งข้างๆพลางขยับหันเข้าหาเธอพิงที่วางแขนอ้าขาออกพาดบนพนักพิงข้างหนึ่งห้อยลงพื้นข้างหนึ่ง “สบายจริงนะแก” คุณเจนพูดยิ้มๆ หลังจากนั้น ประมาณสิบห้านาทีก็ไม่พูดอะไรกันอีก ไอ้บุญมีใช้มือเหยี่ยวหยาบกร้านชักว่าวให้ตัวเองช้าๆตาก็จ้องมองผิวขาวที่บริเวณเนินอกอวบสลับกับเนื้อสะโพกของคุณเจน ส่วนคุณเจนก็มองเอ็นมันตาไม่กระพริบใจเธอเต้นแรงหายใจติดขัดด้วยความเงี่ยน จนเธอหมดความอดทน “ไม่ยักรู้ว่าแกจะชอบโชว์เหมือนกัน” “ชอบครับ เคยอวดบังอรหลายที” “มิน่าเขาไม่ยอมอยู่นี่ แกมันชอบอวดไม่เลือกละสิ คราวหลังคิดให้ดีติดคุกแล้วจะลำบาก” “แหมถ้าผมรู้ว่าคุณผู้หญิงชอบดูผมคงให้ดูนานแล้ว” “บางทีชั้นก็ชอบโชว์เหมือนกันนะ” “เหรอครับ เชิญเลยครับ ขอผมดูเป็นบุญตาหน่อยครับ” ไอ้บุญมีรีบพูด “ไม่ดีหรอก ชั้นไม่ไว้ใจแก เกิดแกเอาไปพูด หรือไปคิดมากเดี๋ยวชั้นซวย” “คิดมากยังไงหรือครับ” “ก็เกิดแกพยายามข่มขืนชั้นหรือพยายามตามตื้อชั้นทั้งวันหรือทำปากพล่อยต่อหน้าเพื่อนชั้น ชั้นก็ขายหน้าแย่” “โอ๊ย ผมไม่มีทางเลยครับ ผมเก็บความลับสนิทแน่นอนเลย ไม่เคยพูดเรื่องความลับให้ใครฟังเลย” “แกก็ต้องว่าแบบนี้อยู่แล้ว” “แล้วคุณผู้หญิงชอบโชว์เหมือนกันหรือครับ” “ก็สมัยเรียนหนังสือก็เคย ตื่นเต้นดี” “ผมไม่บอกใครอยู่แล้วครับคุณผู้หญิง... อวดนิดๆก็ได้ครับตื่นเต้นดี” “แกนี่คล่องเหลือเกินนะ รู้ดีจัง” “แล้วไม่ถูกเหรอครับ” “สรุปก็คือแกอยากเห็นของชั้น ว่างั้นเถอะ” “มีใครไม่อยากเห็นบ้างล่ะครับ คุณผู้หญิงสวยขนาดนี้” พูดไปมือก็ยังชักว่าวไม่หยุด “ไม่ต้องมายอหรอก... แล้วนี่ทำไมนานจังไม่ใกล้อีกเหรอ” เธอมองเอ็นมันอีก “ผมชอบช้าๆครับ ตื่นเต้นดี” “แหมลูกเล่นซะด้วยนะ” “เชิญคุณผู้หญิงตามสบายครับ ไม่ต้องรอผมหรอก” “ขอทำใจก่อน ว่าแต่แกไม่บอกใครแน่นะ” “แน่สิครับ ผมสาบานได้เลยให้ตายเลยครับ” “สนุกดีใช่ไหมแกว่า” “ครับผม” อึดใจต่อมา คุณเจนสาวไฮโซแสนสวยนายจ้างผู้ดีของไอ้บุญมีก็หมดความอดทนข่มความอายขยับนั่งหันเข้าหามันพร้อมกับยกขาขึ้นพาดข้างๆขามันข้างหนึ่งและอ้าเรียวขาเนียนสวยออกจากกัน คุณเจนเอามือขวาวางบนเป้ากางเกงตัวบาง แล้วคลึงเบาๆและเอามือซ้ายลูบไล้บีบเฟ้นเต้านมอวบสลับกับบีบบี้หัวนมบนเสื้อตัวบาง เธอเงี่ยนมากที่สุดเท่าที่เธอจำได้ ทั้งสายตาลามกของไอ้คนสวนลูกจ้างตัวดำที่แทะโลมเธออย่างไม่เกรงใจ ทั้งภาพท่อนเอ็นยักษ์ของมันที่บวมเป่งเป็นมันเมือกทำให้เธอเหมือนกำลังเคลิ้มฝันไป เพียงไม่กี่นาทีเป้ากางเกงในตัวบางก็เปียกโชกด้วยน้ำเงี่ยนของเธอ “อยากให้ชั้นแก้ผ้าให้แกดูใช่ไหม” “อยากสิครับ” “ได้เห็นของดีของฉันหมดแล้วเอาไปบอกใครไม่ได้นะ” “ครับ..คุณผู้หญิง”คุณเจนค่อยๆจับชายเสื้อด้วยสองมือแล้วรูดกลับไปทางหัว แล้วเธอก็เหวี่ยงมันไปที่พื้นห้อง เต้านมอวบขาวของนายสาวก็เผยออกมาเต็มสองตา เต้าใหญ่ตั้งชี้หัวนมใหญ่ชูยอดสีชมพูสดสวยงามมาก ไอ้ บุญมีเกิดมาไม่เคยเห็นถึงกับกลืนน้ำลายเอื๊อก “นมคุณผู้หญิงสวยไหมบุญมี” “สวยมากๆเลยครับ..หัวนมสีสวยจังครับ” “หัวนมตั้งชี้แบบนี้เค้าว่าผู้ชายชอบดูด..บุญมีว่าจริงไหม” “จริงครับ ยิ่งสีชมพูสดแบบนี้ยิ่งเด็ดเลยครับ” “นี่ 36นิ้วนะยังตั้งแบบนี้หาไม่ง่ายนะ” “ครับผม..น่าดูดน่าไซ้มากเลยครับ...แค่เห็นก็เงี่ยนแล้ว..อยากเห็นเอ่อ....ของคุณผู้หญิง” คุณเจนมองหน้ามันอย่างรู้ใจ“อยากพูดก็พูดเถอะ..คุณผู้หญิงก็ชอบพูดหยาบๆ” พูดไปมือก็คลึงเต้านมขาวอวบของตัวเองไปอย่างยั่วยวน “อยากเห็นหีคุณผู้หญิงจังครับ” ไอ้บุญมีพูดเสียงแหบ คุณเจนยิ้มหวาน“คุณผู้หญิงก็อยากอวดลุงเหมือนกัน...ชักเงี่ยนแล้วนะบอกตรงๆ..จะให้ดูชัดๆเลยดีไหม” “ดีซิครับ” แล้วคุณเจนก็ค่อยๆรูดกางเกงตัวจิ๋วออกทางปลายเท้าเธอพร้อมอ้าขาออกกว้างอวดเนินสาวขาวผ่องให้ไอ้คนรับใช้ดู 
เธอเพิ่งไปแว๊กซ์ขนออกมาเกือบหมดเหลือแต่เพียงข้างบนเนินเล็กน้อยส่วนบริเวณแคมขาวเกลี้ยงเกลาเหมือนของเด็ก ร่องสีชมพูอ้าตามมือเธออวดแคมในและเม็ดแตดสีแดงให้ไอ้บุญมีดู “ว่าไงเห็นชัดไหม” “ชัดครับ” “แล้วชอบไหมล่ะ” “ชอบครับ” “เคยคิดไหมว่าคุณผู้หญิงจะกล้าเปิดหีให้ลุงดู” “ไม่เคยเลยครับ” “ก็ลุงเล่นงัดเอาควยอันเบ้อเริ่มมาอวดก่อนนี่” คุณเจนสิ้นอายใช้นิ้วและมือตัวเองตกเบ็ดต่อหน้าคนสวนชรา ตาหวานเยิ้มก็จ้องที่ท่อนควยของมัน “คุณผู้หญิงล่ะครับชอบควยผมไหมครับ” ไอ้คนสวนลามกชักว่าวไม่หยุด “ชอบสิ..ส์ส์..ควยลุงทั้งใหญ่ทั้งดำ...น่าเย็ดมากๆเลยรู้ไหม” “เย็ดกันไหมล่ะครับคุณผู้หญิง” “อะไร...นี่กล้าชวนคุณผู้หญิงเย็ดตรงๆงี้เลยเหรอ” “คุณผู้หญิงก็เงี่ยน ผมก็เงี่ยน จะทนอยู่ทำไมล่ะครับ” ต่างคนก็ต่างช่วยตัวเองกันเต็มที่ “มาผลัดกันเลียดีกว่าไหม..ลุงเลียหีคุณผู้หญิง แล้วคุณผู้หญิงจะดูดควยให้ลุง...กล้าไหมล่ะ” “โธ่ของชอบเลยครับ” “มาสิมาเลียหีคุณผู้หญิงหน่อย” สิ้นเสียงนายสาว ไอ้บุญมีคนรับใช้ทำสวนอัปลักษณ์ตัวดำก็ผวายื่นหน้าเข้าไปติดเนินสาวของคุณเจนประกบปากดำหนาเตอะลงแนบสนิทพร้อมแลบลิ้นยาวสากเหมือนลิ้นวัวเลียหนักๆตลอดร่องรอยแยกเลียไล้เอาน้ำเงี่ยนหวานของนายสาวแสนสวยของมันเข้าปากอย่างเต็มคราบขณะที่มือสากหนาของมันก็ลูบไล้ต้นขาอ่อนขาวเนียนนุ่ม “อึมมมม...ส์ส์ส์” คุณเจนอ้าท่อนขาเรียวออกสุดรับใบหน้ากร้านดำเคราสั้นๆแหลมๆของลูกจ้างคนทำสวนพร้อมกับทั้งครางทั้งซี๊ด ปากออกมาดังๆและขมิบปากรูรับลิ้นหนาของไอ้คนทำสวนและหลั่งน้ำเงี่ยนไหลพรั่งพรูออกมาด้วยความเสียว ไอ้บุญมีใช้มือหนาสอดช้อนก้นสาวนุ่มมือของนายคนสวยยกขึ้นแล้วเลียลิ้นมันแยงเข้าในรูหีเธอเต็มที่ “ชั้น...เสร็จ..แล้ว...ส์ส์ส์...น้ำหีคุณผู้หญิงแตก..แล้ว..อูว..ส์ส์ส์..ลุงจ๋า..” เธอพูดเสียงสั่นพร้อมเอาสองมือจับหัวไอ้บุญมีกดลงมาและแอ่นเอวลอยบดขยี้เนินสาวของเธอกับปากและใบหน้าของมันพร้อมหลั่งน้ำเงี่ยนออกมาจนหน้าไอ้บุญมีเปียกโชก แต่ถึงแม้เธอจะเสร็จกิจไปแล้ว ไอ้บุญมีก็ยิ่งเลียหนักขึ้น มันยังใช้สองมือช้อนยกก้นขาวเนียนนุ่มมือของนายสาวลอยสูงขึ้นแล้วเอาลิ้นมันกดที่บริเวณรูตูดเธอ “อูวววส์ส์ บุญมีชั้นเสียวมากเลย...แกทำให้ชั้นเงี่ยนมากๆเลย”

  
ไอ้คนทำสวนผู้โชคดีใช้ลิ้นยาวหนาของมันละเลงตามร่องเสียวเม็ดแตดและรูตูดของนายสาวอย่างเมามันสลับกับใช้ริมฝีปากหนาดูดเม้มแคมสาวแรงๆจนคุณเจนทนเสียวไม่ไหว “พอแล้วบุญมี ส์ส์พอแล้ว ชั้นไม่ไหวแล้ว” เสียงคุณผู้หญิงสั่นพร่า “ให้ชั้น.....ดูดควยแกบ้าง” นายสาวลูกผู้ดีแสนสวยพอเงี่ยนขึ้นมาก็ห้ามใจไม่อยู่ พูดพลางขยับก้นออกจากหน้าไอ้บุญมีแล้วผลักมันให้นอนหงายลงบนเก้าอี้ยาว พลางก้มตัวลงคว้าท่อนเอ็นดำขลับเหมือนถ่านไม้ไว้ในกำมือแล้วกระถอกขึ้นๆลงๆ สองสามครั้งด้วยสายตาฉ่ำเยิ้มในความกำหนัดก่อนจะเอามันใส่เข้าปาก คุณเจนเผยอริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูธรรมชาติออกอมหัวถอกบานดำขลับด้วยน้ำเมือกของไอ้บุญมีและก้มหัวรูดลงไปเรื่อยจนเกือบถึงโคนแล้วเธอก็ออกแรงดูดพร้อมกับดึงมันออกมาช้าๆจนปลายหัวถอดดำหลุดพ้นปากเธอเสียงดังลั่นน้ำลายเธอปนน้ำเงี่ยนไอ้คนสวนไหลย้อยเต็มริมฝีปากและคางนายจ้างคนสวยเต็มแต่เธอไม่สนใจอะไรอีกแล้วไม่สนใจที่จะรังเกียจท่อนเอ็นดำหนาแข็งโป๊กของไอ้ลูกจ้างลามก ไม่รังเกียจกลิ่นคาวหรือน้ำเมือกเหนียวๆของไอ้บุญมีที่หลั่งออกจากปลายท่อน ยักษ์สีดำสนิทในกำมือเธอ คุณเจนยังชักว่าวพร้อมกับผงกหัวดูดท่อนควยให้มันอย่างเต็มใจเสียงดังตลอดเวลา เธอลากลิ้นนุ่มสีชมพูขึ้นลงตามลำควยสีดำและกระโปกใบใหญ่ของมันและยังดูดอมเอามันเข้าปากทีละใบสลับไปมาแล้วอยู่ๆเธอก็จับขามันดันขึ้นกลับไปทางหัวของมันพร้อมเลียลิ้นกดไปที่รูตูดสีดำสกปรกของมันจูบและดูดมันเสียงดังเธอตั้งใจปรนเปรอมันอย่างเต็มความสามารถด้วยความเงี่ยนที่สั่งสมมานานเธอใช้ปากและลิ้นของเธอจูบและดูดเลียรูตูดและลูกกระโปกของมันอยู่นานอย่างคลั่งไคล้ขณะที่มือก็ยังชักว่าวขึ้นลงไม่หยุด ก่อนที่จะกลับมาดูดท่อนควยมันอีกครั้ง ไอ้บุญมีคนสวนชราอัปลักษณ์ตัวดำย่ามใจร่อนตูดดำส่ายท่อนควยส่งมันเข้าออกกระเด้าริมฝีปากแดงอวบอิ่มของนายจ้างสาวอย่างแทบหายใจไม่ทันโดยใช้มือข้างหนึ่งจิกขยุ้มเส้นผมยาวหนาดำขลับนุ่มสลวยของเธอพลางค่อยๆสอดมือหยาบกร้านเต็มไปด้วยรอยสักอีกข้างลงไปคลึงเต้านมขาวอวบใหญ่ของเธอและบี้หัวนมสีชมพูของเธอแรงๆซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนหรือป้องปัดกลับปล่อยให้ไอ้คนรับใช้มันปลุกอารมณ์ใคร่ของเธอให้ลุกโชนอีกครั้ง คุณเจนเหลือบตาหวานเยิ้มด้วยความเงี่ยนขึ้นมองหน้ามันพลางใช้นิ้วชี้มือขวาถูหัวถอกบานไปมาพร้อมกับใช้ลิ้นนุ่มเลียที่บริเวณด้านใต้ของหัวถอกไอ้คนสวน“แกปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเลยก็ได้นะ...ไม่ต้องเกรงใจนะ...ชั้นกลืนได้” คุณเจนพูดพลางใช้มือซ้ายชักว่าวให้มันพลาง “คุณผู้หญิงไม่รังเกียจหรือครับ” “ไม่หรอก...มันมากเลย....ปล่อยออกมาเลยนะ.....ชั้นอยากกินน้ำเงี่ยนของแก...นะ” “แต่ผมยังอยากไซ้คุณผู้หญิงซักครั้งน่ะครับ...นมคุณผู้หญิงสวยเหลือเกิน” มันพูดไปบีบเต้านมขาวอวบไป “เดี๋ยวค่อยไซ้ก็ได้ชั้นยังไม่ไปไหนนี่...รับรองแกได้ฟัดชั้นสมใจแน่...หัวจดเท้า... อยากจูบอยากเลียอยากไซ้ตรงไหนจะฟัดชั้นยังไงก็ได้ คืนนี้ชั้นอนุญาตแก...ดีไหม” ไอ้บุญมีแทบไม่เชื่อหูตัวเอง มันรู้สึกเหมือนถูกหวยไม่นึกไม่ฝันว่าอยู่ๆดอกฟ้าผู้สูงศักดิ์ ที่ขนาดเศรษฐีกระเป๋าหนักหลายคนลงทุนทุ่มเททุกอย่าง ยังไม่ได้มีโอกาสได้จูบหรือแม้แต่ใกล้ชิดเธอ แต่ไอ้ลูกจ้างรับใช้สารรูปเหมือนโจรตัวดำขนดก รอยสักสกปรกเต็มตัวอย่างมันกลับมีโอกาสนอนอ้าขาเอาท่อนควยเสยกระเด้าริมฝีปากอวบอิ่มของเธอและกำลังจะได้กอดฟัดร่างกายผิวพรรณนวลผ่องขาวเนียนของเธอซึ่งปกติคนอย่างมันอีกกี่สิบชาติก็คงไม่มีวาสนา แค่คิดใจมันก็เตลิดความเงี่ยนถึงที่สุดเหลือที่จะทนได้ต่อไป “คุณผู้หญิงครับ...น้ำผม..แตกแล้วครับ...อูยส์ส์ส์” สิ้นเสียงท่อนเอ็นดำร้อนผ่าวก็กระตุกและฉีดน้ำเมือกขาวขุ่นเหม็นคาวคลุ้งออกมาอย่างแรงติดๆกันหลายครั้งไอ้บุญมีใช้สองมือขยุ้มผมยาวหนาแน่นพลางกระเด้าเอวส่งท่อนควยเข้าออกทำเอาคุณผู้หญิงแสนสวยของมันเกือบสำลักแต่เธอก็ไม่ยอมถอนปากออกยังกดแช่ท่อนควยดำของไอ้คนรับใช้ไว้จนเกือบทั้งหมดปล่อยให้มันพ่นน้ำกามเข้าปากเข้าลำคอเธออย่างเต็มใจ ไม่ว่ามันจะขมิบฉีดออกมาเท่าใดเธอก็กลืนกินจนหมดอย่างไม่รังเกียจ 
ชั่วครู่อาการเกร็งของไอ้บุญมีก็หยุดพร้อมกับหยดสุดท้ายของน้ำกามของมันที่ถูกกลืนกินโดยนายจ้าง คนสวยของมัน คุณเจนถึงกับใช้มือรีดเอาน้ำกามไอ้บุญมีออกจากหัวถอกดำแล้วใช้ลิ้นเธอเลียกินจนเกลี้ยงทั้งคู่หมดแรงนอนหายใจหอบอยู่ห้านาทีก็พอดีเสียงแตรรถยนต์ดังขึ้นหน้าบ้าน “เอ๊ดึกป่านนี้ใครมานะ แกไปดูทีซิ บอกชั้นปวดหัวเข้านอนแล้วนะ” ไอ้บุญมีรีบนุ่งผ้าขาวม้าแล้วออกไปหน้าบ้านสักพักก็กลับมา “คุณเอกครับ” พร้อมยื่นช่อดอกไม้สวยงามให้เธอช่อหนึ่ง มันโล่งใจเมื่อเห็นคุณเจนนอนหงายบนเก้าอี้และยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า “ป่านนี้ยังอุตสาห์หามาได้อีก..น่านับถือเนอะ...ความพยายามเต็มร้อย...นี่ถ้ารู้ว่าชั้นนอนแก้ผ้ารอแกอยู่ชั้นตายแน่เลย” เธอพูดจบก็มองหน้ามัน “ยิ้มอะไร” “ผมคิดว่าคุณผู้หญิงอาจขึ้นข้างบนไปแล้วครับ” “ก็ชั้นรอแกอยู่นะสิ เห็นบอกอยากไซ้ชั้นไม่ใช่เหรอ” ไอ้คนสวนตัวดำทรุดตัวลงนั่งข้างๆเก้าอี้ พร้อมค่อยๆเอื้อมมือทั้งสองวางบนเต้านมขาวอวบของนายสาวของมันแล้วบีบคลึงเบาๆ “คุณผู้หญิงว่าจะอนุญาตให้ผมฟัดได้เต็มที่ ใช่ไหมครับ” คุณเจนยิ้มอายๆแต่สายตายังเต็มไปด้วยความอยากในกามรมย์ “ถ้าแกอยาก..คืนนี้ชั้นจะยอมเป็นเมียแกซักคืน” ไอ้บุญมีได้ยินถึงกับเนื้อเต้น “หมายความว่าไงครับ” มือทั้งสองยังคงบีบเต้าและบี้หัวนมนายสาวแสนสวยของมันอยู่ “ก็หมายความว่า...ชั้นจะยอม..เสียตัวให้แกน่ะสิ” “คุณผู้หญิงยอมให้ผมเย็ดหีเหรอครับ” “เออนั่นแหละ...อยากเย็ดรูหีคุณผู้หญิงหรือเปล่าล่ะ” ไอ้บุญมีแทบไม่เชื่อในโชคของตัวเองแต่ก็ดึงผ้าขาวม้าออกแล้วขยับตัวขึ้นไปนอนคู่กับนายสาวแสนสวย ท่อนควยดำขลับเป็นมันเมือกพาดไปบนหน้าท้องแบนราบขาวเนียนดูเหมือนหมาขี้เรื้อนกับนางพญาหงส์ขาว “ผมขออนุญาตไซ้คุณผู้หญิงนะครับ” มันพูดเสียงแหบพร่าด้วยความตื่นเต้นพร้อมยื่นใบหน้าดำคล้ำเหี่ยวย่นกร้านแดดมีรอยสิวและเคราแหลมๆสีขาวริมฝีปากดำหนาเตอะยิ้มเห็นฟันเหลืองเพราะคราบบุหรี่ “ก็บอกแล้วว่าคืนนี้ชั้นยอมเป็นเมียแก...ทำไมจะไซ้เมียไม่ได้..” เธอพูดเสียงหวานพร้อมโอบคอมันเข้ามาประกบริมฝีปากแดงอวบอิ่มจูบและสอดลิ้นนุ่มของตัวเองเข้าไปตวัดพันถูผสมกับลิ้นสากสกปรกของไอ้คนรับใช้ผู้โชคดี พร้อมกับโอบแขนเรียวกอดรัดไอ้คนสวนลูบไล้ขนดกตามตัวมัน ทั้งสองดูดปากแลกลิ้นกันอยู่นานกว่าจะแยกกันพร้อมเสียงครางของคุณเจน สะใจในรสชาติความแปลกใหม่เหมือนอาหารป่าที่คนกรุงไม่ค่อยได้ลิ้มลอง เธอใช้สองมือจับหัวไอ้คนรับใช้ผู้โชคดีขณะที่มันใช้จมูกและปากจูบดมซุกไซ้เนื้อขาวเนียนนุ่ม หอมหวานของเธอด้วยความเงี่ยน มันเริ่มจากแก้มอิ่มเอิบเปล่งปลั่งไซ้ไปถึงซอกคอหอมนุ่มเนียนด้วยครีมถนอมผิวและน้ำหอมราคาแพงลิ่ว คุณเจนเอียงหน้าให้มันชมเชยด้วยความเต็มใจ แล้วมันก็ค่อยๆไล่ลงมาที่เนินอก มันใช้มือหยาบกร้านทั้งสองข้างบีบเต้านมขาวและดันหัวนมสีชมพูขึ้นมาพร้อมสูดดมความหอมของกายสาวของนายจ้างคนสวยและแลบลิ้นเลียไปทั่วทั้งสองเต้าอวบใหญ่สลับกับการดูดหัวนมสีสด “ถ้าคุณเอกรู้ว่าชั้นยอมให้แกเย็ดหีคงอิจฉาแกตายเลย” ไอ้บุญมีพูดไม่ออก ได้แต่เอาควยแข็งโป๊กถูท่อนขาขาวเรียว แล้วไอ้คนสวนตัวดำก็จับท่อนแขนทั้งสองของเธอยกไปพาดด้านบนแล้วมันก็จูบและเลียใต้วงแขนขาวเนียนทั้งสองข้างของคุณเจนจนเปียกชุ่มด้วยน้ำลายของมัน คุณเจนใจเต้นระรัวด้วยความตื่นเต้นและเสียวสุดๆเมื่อนึกถึงว่าเธอกำลังปล่อยตัวปล่อยใจให้ไอ้บุญมีคนรับใช้ทำสวนชรา ตัวดำหยาบกร้านของครอบครัวได้จูบฟัดร่างการสาวขาวเนียนของเธอเอง แต่มือหยาบปานกระดาษทรายหนวดเคราแหลมทิ่มแทงผิวเนียนกลับทำให้เธอเงี่ยนมากขึ้นไปอีกจนเธอครางเสียงดังไอ้บุญมีมันจูบมันเลียลูบไล้ลงมาตามเนื้อตัวนวลนุ่มของนายสาวแสนสวยของมันโดยซุกไซ้หน้าหยาบกร้านของมันสูดดมไปตามผิวกายเนียนนุ่มผ่านหน้าท้องแบนราบเรื่อยลงไปจนถึงเนินหีโหนกขาวอีกครั้ง ใช้นิ้วอ้าแคมสีสดออกก้มลงใช้ปากหนาเตอะของมันดูดแตดเลียซอกแคมแดงฉ่ำเปียกโชกด้วยน้ำเงี่ยนสาวที่เธอขมิบออกมาจนคุณเจนดิ้นพล่าน “พอแล้ว...พอเถอะ...บุญมีจ๋า...เย็ดหีเมียเถอะนะ...เมียเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว” ไอ้คนสวนอัปลักษณ์เองก็เงี่ยนจนน้ำแทบจะแตกอยู่แล้ว ยิ่งได้ยินเสียงหวานกระเส่าของนายสาวเรียกตัวเองว่าเมียท่อนควยยักษ์ดำสนิทของมันยิ่งบวมเป่งด้วยเส้นเลือด หัวถอกบานขมิบน้ำใสๆออกมาจนยืดหยดลงเก้าอี้เกิดมาไม่เคยได้เจอใครทั้งสวยทั้งหอมนุ่มเนียนมือ แถมยังร่านอยากให้มันเย็ดอีก “คุณผู้หญิงพร้อมให้ผมเย็ดแล้วเหรอครับ” คุณเจนนายสาวผู้ดีดอกฟ้าของเมืองไทยมองมันตาปรือเยิ้มด้วยความเงี่ยน “ผัวจ๋า...เย็ดหีเมียเถอะนะ...เมียเงี่ยนมากๆเลย” พูดพลางใช้มือขวาสอดลงไปจับท่อนเอ็นยักษ์แข็งโป๊กมาจ่อและขยับเอวให้มันตรงปากรูหีตัวเองใช้มือซ้ายประคองตูดดำของไอ้บุญมีคนทำสวนถูกหวยไว้และผงกหัวขึ้นดู “ดันมาสิจ๊ะ...เย็ดหีเมียสิ.” ไอ้บุญมีทนไม่ไหวขยับเอวดันท่อนควยส่งหัวถอกดำมิดบานเป่งผ่านช่องแคมเปียกโชกสีชมพูซึ่งอ้าออกจนตึง อมเอามันเข้าไปทีละน้อย เนื้อลำควยดำของไอ้บุญมีถูไถกับเนื้อแคมในนุ่มสีชมพูของคุณเจนน้ำเงี่ยนเธอไหลออกมาจนเปียกโชกเป็นภาพที่คุณเจนเองอยากดูมาหลายวันแล้ว ครู่เดียวมันก็เข้าไปจนมิด ขนหมอยสากหนาของไอ้คนสวนกดแน่นถูไถกับแคมหีขาวเนียนของคุณเจนขึ้นลงไปมาครูดและขยี้เม็ดแตดของเธอจนคุณเจนสูดปากลั่นห้อง “ควยผมเข้าไปหมดอันแล้วครับ” คุณเจนตาปรือโอบคอไอ้คนรับใช้แล้วกระซิบยั่วเสียงแผ่วเบา“เห็นแล้ว ควยใหญ่มากๆเลยผัวขา... หีของเมียฉีกหรือเปล่าไม่รู้..แน่นไปหมดเลย” “รูหีคุณผู้หญิงเปียกโชกเลยครับคงไม่ฉีกหรอก” “ให้จริงเถอะ” “แล้วเจ็บไหมล่ะครับ” “ไม่เจ็บค่ะ...แต่เสียวมากๆเลย” “ผมไม่เคยได้เย็ดใครสุดทั้งท่อนมาก่อนเลยครับ” “แกโชคดีมากนะที่ได้เย็ดหีชั้น..บอกให้” “ครับ..ผมกระเด้านะครับ” คุณเจนพยักหน้า “ส์ส์...ค่อยๆก่อนนะ” ไอ้บุญมีค่อยๆสาวเอวออกแล้วเริ่มกระเด้า แคมในของนายสาวของมันลู่เข้าออกตามการกระเด้าของลำควยมันเสียงดังเป็นจังหวะน้ำเมือกของทั้งสองหลั่งพรูออกมาผสมกันไหลลงมาตามก้นขาวของคุณเจนกลิ่นคาวคลุ้ง “บุญมีจ๋า..คุณผู้หญิงเงี่ยนมากๆเลย...กระเด้าแรงอีกก็ได้...เมียทนได้” คุณเจนละความอาย เอ่ยปากขอให้ไอ้คนรับใช้มันกระเด้าร่องของตัวเอง “หีคุณผู้หญิงแน่นดี...เย็ดมันเหลือเกินครับ” มันก้มหน้าก้มตาดูดหัวนมสีชมพูของเธอจนแดงก่ำรอยนิ้วมือเป็นแนวบนเต้านมขาวพลางกระเด้ายิกส่งหัวถอกมันเข้าออกเหมือนลูกสูบสั้นบ้างยาวบ้างซ้ายบ้างขวาบ้าง ลูกกระโปกใหญ่แกว่งไปมาตีหว่างขาคุณเจนเสียงดังตามจังหวะกระเด้า คุณเจนโอบมือคว้าก้นดำของไอ้คนทำสวนบีบเหมือนจะกดมันเข้าออกด้วยความมัน เธอนอนถ่างขาออกกว้างรับท่อนควยไอ้คนสวนจนร่างกายของเธอสั่นไหวตามจังหวะการกระเด้าของมัน “บุญมีจ๋า...น้ำเงี่ยนเมียใกล้จะแตกอีกแล้ว...อูวววส์ส์...เสียวมากๆเลย” พูดจบเธอก็ดึงคอมันลงมาจูบปากดูดดุนลิ้นนุ่มของเธอด้วยความเงี่ยน คุณเจนโอบกอดมันแน่น เผยอริมฝีปากสวยรับลิ้นยาวของมันอย่างเต็มใจ “น้ำผมก็จะออกแล้ว ไม่เคยคิดว่าจะได้เย็ดหีคุณผู้หญิง...มันจริงๆครับ” “ ขออยู่ข้างบนบ้างสิ” ไอ้บุญมีกำลังซอยมันๆไม่อยากดึงออกแต่ก็ไม่กล้าขัด ถอนท่อนเอ็นยักษ์ออกเสียงดังจ๊วบ แล้วรีบนั่งลงบนเก้าอี้จับควยมันแพล็บตั้งโด่พร้อมให้นายผู้หญิงคนสวยนั่งคร่อม คุณเจนไม่รอช้ารีบก้าวขาเรียวขาวคร่อมเอวมันแล้วหย่อนก้นนุ่มลงสวมตอพรวดเดียวมิดโคนสร้างความเสียวอย่างมากให้ทั้งนายสาวทั้งขี้ข้าตัวดำผู้โชคดี คุณเจนโหย่งก้นขึ้นลงสลับกับการถูหน้าหลังอย่างแรงบดขยี้ท่อนเอ็นไอ้บุญมีอย่างแรงด้วยความเงี่ยนจัด พร้อมๆกับการขมิบแคมสาวตอดท่อนควยไอ้บุญมี ผมยาวหนาดำขลับสยายปลิวไปมา เต้านมอวบใหญ่ขาวเนียนกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ ใบหน้าหวานเหยเก ริมฝีปากอวบอิ่มเม้มแน่นด้วยความเงี่ยน ไอ้บุญมีใช้สองมือบีบเต้านมกับแก้มก้นขาวของนายสาวมันอย่างแรงแถมยังจูบไซ้ผิวขาวเนียนไปทั่วซึ่งคุณเจนก็ไม่ขัดแถมยังก้มลงจูบปากดูดลิ้นมันอีก “บุญมี..ชอบไม๊จ๊ะ..คุณผู้หญิงทำให้แบบนี้...คุณผู้หญิงเงี่ยนมากๆเลยรู้ไม๊...” เธอมองตามันด้วยสายตาหวานเยิ้ม “อยากเย็ดแกท่านี้มานานแล้วรู้ไม๊” “หีคุณผู้หญิงตอดควยผมแรงเลยครับ...น้ำเงี่ยนผมจะแตกอีกแล้วครับคุณผู้หญิง” “ของชั้นก็จะแตกแล้ว..เรามาน้ำเงี่ยนแตกพร้อมกันนะ แกกระเด้าสวนมาสิ..ส์ส์ แรงๆเลย...อูวว์ส์ส์ส์...” เธอพูดจบก็หงายหลังไปเล็กน้อยใช้มือเกาะไหล่ไอ้บุญมีพลางก้มดูภาพแคมสาวของตัวเองอ้าออกอมท่อนควยยักษ์สีดำตามจังหวะกระเด้าไอ้บุญมีคนทำสวนจับตูดคุณเจนเด้งขึ้นลงและหน้าหลังพร้อมแอ่นท่อนควยใหญ่กระแทกสวนไปตามจังหวะ ทั้งสองช่วยกันทั้งกระเด้าทั้งกระเด้งแรงๆด้วยความเมามัน “บุญมี..น้ำหีคุณผู้หญิงแตกแล้ว...ควยบุญมีใหญ่เย็ดมันมากๆเลย อูส์ส์เสียวมากเลย..ชอบรูหีคุณผู้หญิงไหม..คุณผู้หญิงชอบควยแกมากๆเลย” สิ้นเสียงเธอก็ผวากอดไอ้คนสวนพร้อมยื่นใบหน้าหวานเข้ามาจูบปากไอ้บุญมีอีก หลังจากซอยแรงๆอีกหลายทีในที่สุดคุณเจนก็ตัวเกร็งโก่งตัวกดสะโพกอวบส่งควยดำไอ้คนทำสวนเข้าไปสุดด้ามอย่างแรงและกดขยี้พร้อมกับขมิบเกร็งด้วยความเสียวในการถึงจุดสุดยอดกับคนรับใช้ขมิบน้ำกามมากมายหลั่งออกมาโชลมท่อนควยยักษ์ของไอ้บุญมีจนเปียกโชก ขณะที่ไอ้บุญมีก็แอ่นเอวสวนขึ้นมาและกดท่อนควยดำแนบแน่นฝังในรูหีคุณเจนพร้อมฉีดน้ำกามของมันเข้าไปในมดลูกนายจ้างแสนสวยหลายสิบครั้งผสมกับน้ำเงี่ยนของนายสาวของมันทุกครั้งก็สร้างความเสียวสุดให้ทั้งสองคน เสียงครางและสูดปากลั่นห้องพร้อมทั้งกลิ่นคาวน้ำเงี่ยนคลุ้งทั้งคู่กอดรัดจูบปากดูดลิ้นกันอยู่อีกครู่ใหญ่แล้วก็หมดแรงหอบหายใจนอนนิ่งอยู่บนเก้าอี้นั่นเอง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น