วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เรื่องของนา ตอน4 ชู้กับยามอึกครั้ง

เรื่องของนา ตอน4 ชู้กับยามอึกครั้ง

ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบ

นารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง ไม่ยอมแล้ว นารู้ค่ะว่าเวลาผู้ชายเงี่ยน ก็มักจะอยากเย็ดกับผู้หญิงที่ให้ความสุขกับตัวเองมากที่สุด แต่นาไม่อยากเป็นแค่นางบำเรอ)

ที่สำคัญมีเพื่อน ๆ น้อง ๆ ผู้ชาย อยากรู้จักนาเป็นจำนวนมาก นาขอปฏิเสธที่จะติดต่อกลับนะคะ ครอบครัวนามีความสุขและมีฐานะค่อนข้างดีอยู่แล้ว นาไม่กล้าเสี่ยงอีกแล้วค่ะ กลัวเป็นเหมือนข่าวหน้าหนึ่งที่ลงบ่อย ๆ เวลานัดพบกันทางเน็ต แล้วโดนปล้น โดนฆ่าข่มขืน

ถึงปัจจุบัน นาจะอายุ 33 ปี แต่ขอบอกนะคะ ว่าหน้าตานายังอ่อนมาก (เพื่อน ๆ ชมบ่อย ๆ) มีคนชมนาบ่อย ๆ ว่าหน้าตาของนาเหมือนดาราที่ชื่อ พอลล่า เทเลอร์ (คล้าย ๆ) แต่นาว่าไม่ค่อยเหมือน เพราะพอลล่า นมไม่ใหญ่เท่านา นาขอบอกนะคะ นมนาประมาณน้อง ๆ ของน้องแนท หรือจี๊ด แสงทอง ประมาณนั้น สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 น้ำหนัก 48-50 กก.

ด้วยผิวที่ขาวและหุ่นดี (ก้นงอนมาก) เวลานาใส่ขาสั้นเดินตามห้าง ผู้ชายเหลียวหลังทั้งนั้น (ยืนยัน) เพราะฉะนั้น นาไม่ใช่ประเภทชอบสวิงกิ้งอะไรประมาณนั้นนะคะ เพราะหน้าตาอย่างนาไม่ต้องหาทางเน็ตหรอกค่ะ เดินผ่านที่ไหนก็มองเหลียวหลังทุกราย (ไม่ใช่คุยนะคะ) ปัจจุบันนาก็ไม่ลำบากนะคะ มีเงิน มีรถ มีบ้าน อยู่อย่างสบาย ไม่ต้องง้อผู้ชาย (นอกจากเวลาเงี่ยน)

ร่ายมาซะยาว ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ ใครที่เคยอ่านเรื่อง “โดนยามข่มขืน” คงจะจำได้นะคะ ว่านาเคยโดน ไอ้ชัย ยามประจำหมู่บ้านวางยาปลุกเซ็กส์ และข่มขืน หลังจากนั้น มันก็พยายามโทรมาขอเย็ดกับนาอีก แต่นาไม่ยอม (เพราะนากลัวมันข่มขู่แบล็คเมล์) และขู่มันว่า นาจะฟ้องผู้จัดการให้ไล่มันออก มันจึงหายไปเลย พอมันหายไปได้ซักพัก นาเลยประมาท คิดว่ามันคงไม่กล้า เหตุการณ์หลังจากผ่านไปเกือบเดือนแล้ว นาจึงไม่กลัวมันแล้ว

วันหนึ่งประมาณ สามทุ่ม นานอนไม่หลับ เลยลงมาหาอะไรดื่มในห้องครัว จากนั้นก็ไปนอนดูทีวีที่โซฟา (ที่ใช้เย็ดกันบ่อย ๆ) (นาสวมกระโปรงผ้ายืด และสวมเสื้อกล้าม ไม่สวมชุดชั้นใน เพราะปกตินาก็ไม่ชอบใส่เวลาอยู่บ้าน) นาเปิดดูช่องที่มีหนังไทย วันนั้นจำได้ว่าเป็นเรื่อง อเมริกันพาย ซึ่งมีแต่ฉากเลิฟซีนเกือบทั้งเรื่อง

พอเริ่มเงี่ยนใจเจ้ากรรม ดันไปคิดถึงเรื่องที่โดนไอ้ชัยเย็ดครั้งล่าสุด ประกอบกับไม่ได้เย็ดกับใครมาเป็นเดือน นาเลยคิดไปเรื่อยเปื่อยถึงตอนที่โดนไอ้ชัยข่มขืน ด้วยความเงี่ยน นาเลยเลิกกระโปรงผ้ายืดสีดำ หลับตานึกถึงควยฝังมุกของไอ้ชัย พลางใช้นิ้วแหย่หอยตัวเอง พอเสียวได้ที่นาก็เลยร้องครางถึงชื่อมัน

” อา ชัย กระแทกแรง ๆ อีก นาเสียว อูยย ๆๆๆๆ ”
“อีสัตว์เอ๊ย กูนึกว่าจะเล่นตัวไปถึงไหน ที่แท้ก็คิดถึงควยกูจนละเมอ”

เสียงไอ้ชัยพูดขึ้น นาตกใจลืมตาขึ้นมา มองเห็นร่างไอ้ชัย ยืนทะมึน นาแทบช็อก ในมือมันถือโทรศัพท์ รุ่นอะไรไม่รู้ แต่มันบันทึกวิดีโอได้ กำลังเล็งกล้องโทรศัพท์มาที่โซฟาที่นากำลังนอนอยู่ นารีบดึงกระโปรงมาปิดของตัวเอง

“แกต้องการอะไร ออกไปจากบ้านชั้นเดี๋ยวนี้นะ ไม่งั้นชั้นเรียกหัวหน้ายามมาไล่แกไปแน่”
“คิดดูให้ดี น้องนาสุดเซ็กส์ พี่มีบันทึกวีดีโอ พร้อมกับเสียงครางเมื่อกี้นะ ไปเปิดให้ใครดู เค้าก็ต้องรู้ว่า เราเคยเย็ดกัน ไหน ๆ ก็เคยเย็ดกันมาแล้ว ยอมพี่เสียดี ๆ ไม่งั้นวีดีโอนี้จะเป็นแผ่นหนังแอบถ่ายที่ขายดีแน่ ๆ ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆ” ไอ้ชัยมันหัวเราะลั่นอย่างเป็นต่อ

“ทีหน้าทีหลังจะช่วยตัวเองก็ปิดประตูหน้าต่างให้แน่นหนาหน่อยนะ น้อง”
นาเพิ่งนึกได้ว่าลืมล็อกหน้าต่างด้านหลังบ้าน (บ้านนาเป็นหน้าต่างแบบกระจกใส) นานึกเจ็บใจตัวเอง
“รีบตัดสินใจนะจ๊ะ ว่าจะยอมหรือไล่พี่ออกไปจากบ้าน ว่าไง น้าน ยังง้าน มามะ มาให้พี่เย็ดให้หายเงี่ยนซะที ” นาได้แต่นิ่งเงียบ นึกในใจว่าจะต่อรองกับมันยังไง

“แกอยากได้เงินเท่าไหร่ ฉันจะให้แก”
“เรื่องเงินเดี๋ยวค่อยมาว่ากัน แต่มันขึ้นอยู่กับว่า น้องนาจะทำได้ถูกใจพี่ชัยไหม ” ไอ้ชัยมันเดินเข้าไปในครัว หยิบเบียร์มารินใส่แก้ว แล้วเทยาปลุกเซ็กส์อันเดิมใส่เข้าไป มันเดินมายื่นให้นา เหมือนกับเป็นบ้านมัน
“ดื่มซะ จะได้ใจเย็น ๆ และสนุกเต็มที่ เร็ว ๆ เดี๋ยวกูเปลี่ยนใจ ”

นาค่อย ๆ ดื่ม จนหมดแก้ว จากนั้นมันก็สั่งให้นาพามันไปอาบน้ำ นาเริ่มมึน ๆ ประกอบกับกำลังเงี่ยนเลยยอมมัน นาเปิดน้ำอุ่นและถอดเสื้อผ้าให้มันอย่างว่าง่าย พอถอดออกหมด
นามองดูควยของมัน ทำให้นาเกิดอารมณ์อย่างเต็มที่ (คงเพราะฤทธิ์ยา) ควยมันใหญ่มาก ประมาณ 8 คูณ 8-9 นิ้วได้ มันตั้งเด่ตั้งแต่นายังไม่ถอดกางเกงแล้ว

“ฟอกสบู่ให้พี่ทั่วตัวด้วย” มันสั่ง

นายังไม่ได้ถอดกระโปรงและเสื้อกล้าม เพราะยังอายอยู่ พอกระโปรงผ้ายืดและเสื้อกล้ามสีขาวโดนน้ำจนเปียก นามองเห็นตัวเองจากในกระจก ให้ตายสิมันเซ็กซี่ที่สุดเลย หลับตานึกภาพดูนะคะ หัวนมสีชมพูขนาด 36 นิ้ว กับเสื้อเปียกน้ำ มันเร้าใจสุด ๆ ยิ่งช่วงล่างของนา ก้นงอน ๆ ขาวจั๊ว กับกระโปรงสีขาวบาง ๆ สั้น ๆ มองเห็นหอยอย่างถนัดชัดเจน (นาเพิ่งถอนขนออกจนหมด มองดูเหมือนหอยเด็กเลย)

พอนาล้างสบู่ให้มันเสร็จ ไอ้ชัยมันคงทนไม่ไหว มันรีบกำหัวควยกระทอกหัวควยมันบานใหญ่สีแดงก่ำ เส้นเอ็นปูดโปน มีมุก 2 เม็ดขนาดใหญ่

“มาดูดควยให้กูเดี๋ยวนี้ กูเงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว แม่งเซ็กส์ฉิบหาย ปากก็สวย นมก็ใหญ่ ก้นก็งอน ขาวก็ขาว กูจะหานางฟ้าอย่างมึงมาเย็ดได้อีกมั๊ยวะ ชาตินี้ เป็นบุญของกูแท้ ๆ ก็อุตส่าห์อดชักว่าว มาหลายวัน เพื่อรอโอกาสวันนี้ กูจะเย็ดให้หีแหก ก้นงอน ๆ ของมึงแหลกไปเลย ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆ”

นาไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าทำไม ถึงเสียวและรู้สึกเงี่ยนเป็นทวีคูณเมื่อมันพูดเถื่อน ๆ แบบนี้ ทั้งที่หน้าตามันไม่หล่อเหลาอะไรเลย (คงเป็นเพราะควยมันใหญ่มาก ๆ ค่ะ )

มันยืนอยู่บนขอบอ่างอาบน้ำ นายืนอยู่ข้างล่าง ทำให้ควยของมันชี้เด่อยู่ตรงหน้านาพอดี นาสุด ๆ แล้วค่ะตอนนั้น เพราะมันยืนอยู่ตรงกระจกพอดี นามองตัวเองในกระจกเซ็กซี่มาก ๆ ค่ะ นาค่อย ๆ ใช้ลิ้นเลียให้มันตั้งแต่ต้นขา ไข่ทั้งสองใบ สลับกับใช้มือกำและกระทอกควยของมันเบา ๆ เป็นจังหวะ นาใช้ปากให้มันอย่างสุดความสามารถ ใช้ลิ้นวนฉกตรงโคน ที่มีมุกอย่างรวดเร็ว ใช้ลิ้นเลียตั้งแต่โคนยันปลายควย

“อูย ๆๆๆๆๆ แม่งดูดเก่งสุด ๆ เลยว่ะ มึงต้องเป็นเมียกูคนเดียว”

นาใช้ลิ้นตวัดตรงปลายอย่างรวดเร็ว พร้อมกับหลับตากลืนหัวควยเข้าปาก มันเข้าได้แค่ส่วนหัวค่ะ เพราะควยมันใหญ่มาก นาใช้ลิ้นตวัดอย่างรวดเร็ว พร้อมกับอมและดูดตรงปลายจนเสียงดังจ๊วบ

“พร๊อก” ไอ้ชัยมันถอนควยออกจากปากนา นาจึงลืมตาขึ้น มองสบตามัน มันบรรจงใช้มือทั้งสองข้างจับหัวและผมที่เปียกของนา ดันเข้าหาแท่งควยของมัน นารู้ค่ะ ว่ามันต้องการอะไร นาจึงอ้าปากให้กว้างที่สุด สบตากับมันอย่างไม่ยอมแพ้ พร้อมกับอ้าปากอมควยของมันให้ลึกที่สุด มันบรรจงถอนแท่งควยกระเด้าเข้าปากนาอย่างเป็นจังหวะ

นาอมได้ลึกที่สุดแค่ ไม่ถึง 3-4 นิ้วค่ะ เพราะหัวควยมันใหญ่มาก แต่นาก็ใช้ลิ้นตวัดสลับกับดูดให้มันอย่างสุดความสามารถ นาชำเลืองดูกระจก ภาพควยแท่งใหญ่ผ่านเข้าออกปากแดง ๆ ของนา เป็นจังหวะ เข้าสุดออกสุด มันสะใจนาจริง ๆ ค่ะ ยิ่งเวลาเงยขึ้นดูหน้าไอ้ชัย หน้าของมันบูดเบี้ยว ร่างเกร็งกระตุกเป็นจังหวะ ตามจังหวะการอมของนา นาสะใจจริง ๆ ค่ะ

“อูย ๆๆๆๆๆ อ้า ๆๆๆๆๆ… แม่งกูไม่เคยพบใครดูดควยเก่งเท่ามึงเลย ให้ตายสิ กูจะแตกแล้ว อ๊าย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…….. ”
นาถอนปากออก มองตัวเองในกระจก น้ำลายเยิ้ม ติดปลายควยแท่งใหญ่มันแผล็บ เยิ้มไปด้วยน้ำลายของนา มันผงกหงึก ๆ นาเงี่ยนสุด ๆ แล้ว นาบอกให้ไอ้ชัยนอนลง มันไม่ยอม มันจับนาขึ้นนั่งบนขอบอ่างน้ำ มันจับขานาตรงข้อเท้า เลิกกระโปรงนาขึ้นและแยกขานาออกจนสุดแขนมัน เท่านั้นเอง หอยนาก็ลอยเด่น เม็ดพลับพลึงชี้หน้ามัน มันไม่รอช้า มันก้มลงใช้ลิ้นเลียตั้งแต่รูดตูดนา ไล่ขึ้นมาจนถึงแคมและเม็ดพลับพลึง มันเลียและใช้ลิ้นแยงจนลึกสุด นาไม่เคยโดนใครเลียป่าเถื่อนแบบนี้ และเลียรูตูดให้ด้วย

“อูย ๆๆๆๆๆ อา ๆๆๆๆๆๆๆ เลีย ลึก ๆๆๆ เลยชัย นาเสียว” นากระเด้งหอยรับกับลิ้นมัน และเรียกชื่อมันอย่างลืมอาย
“อีสัตว์เอ๊ย น้ำเต็มหน้ากูเลย หีแม่งหอมจริง ๆ ขนก็ไม่มี คราวหลังเวลาจะเย็ดกับกูต้องถอนให้หมดนะโว๊ย” มันดึงตัวนาลุกขึ้น ให้นาใช้มือจับขอบอ่าง หันข้างเข้าหากระจก และหันก้นไปทางมัน
“มาระลึกความหลังกันหน่อย กูฝันว่าได้เย็ดก้นงอน ๆ ของมึงในท่าหมาเกือบทุกวัน มามะ มาให้กูเย็ดให้หายเงี่ยนเดี๋ยวนี้ ” มันเดินเข้าประชิดก้นนา ใช้ขาทั้งสองข้างดันขานาให้แยกออกจนกว้าง นาหันหลังกลับมามอง มันจับหัวควยบานใหญ่จ่อตรงปากทาง

“เบา ๆ ก่อนนะนาเจ็บ ”
“ปึ๊ด ๆๆๆๆๆๆ” เสียงมันยัดหัวควยเข้าหอยนาอย่างช้า ๆ

นาบอกมัน มันเหมือนเข้าใจนา มันใช้มือทั้งสองข้างกำขยี้นมนาอย่างแผ่วเบา สลับกับรุนแรง และค่อย ดันแท่งควยเข้าไปจนเกือบมิดลำ แล้วถอดออก ดันเข้า ช้า ๆ เนิบ ๆ สลับกัน ไม่ถึง 1 นาที นาเริ่มเสียว จึงกระแทกก้นงอน ๆ สวนกับแท่งควยของมันอย่างเป็นจังหวะ

เหมือนมันรู้ว่านาเงี่ยนถึงขีดสุดแล้ว มันจับเอวคอด ๆ ของนากระแทกแบบช้า ๆ ใช้แท่งควยยาวใหญ่ให้เป็นประโยชน์ นาเสียวมาก โดยเฉพาะเวลาที่มองก้นตัวเองที่กระจก ก้นขาว ๆ โดนควยแท่งยาวใหญ่สีคล้ำมุดเข้ามุดออก อย่างช้า ๆ สลับกับเร็วจนสุดลำ ไอ้ชัยมันชำนาญจริง ๆ มันกระแทกซ้ายสลับขวา ช้าสลับเร็ว เพื่อให้เม็ดมุกสองเม็ดครูดกับแคมนาเต็มที่ นาเสียวจนต้องเกร็งขา กระแทกก้นสวนกับมันเร็วขึ้น

” กระแทกเร็วขึ้นก็ได้ นาไม่เจ็บแล้วจ้ะ”
“เงี่ยน ๆ อย่างนี้ พูดเพราะ ๆ อย่างนี้สิจ๊ะเมียจ๋า” ไอ้ชัยมันจึงกระแทกอย่างสุดลำ

“ตั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” เสียงไข่มันกระทบกับหอยนาเร็วขึ้น ๆๆๆๆๆ

“โอ๊ย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ๊า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสร็จแล้ว นาเสร็จแล้ว”

เสียงนาครางตามแรงกระแทกของมัน เพราะมันเสียวจริง ๆ โดยเฉพาะเวลาที่ผนังครูดกับเม็ดมุก มันคงกินยาอืดมาอีกแน่ ๆ เพราะมันกระแทกนาท่าหมาได้ 10 กว่านาทีแล้วยังไม่เสร็จเลย มันจับไหล่นาให้ยืนขึ้นหันก้นมาหามันเหมือนเดิม มันจับแขนนาดึงมาด้านหลัง จ่อควยเข้าหอย พอได้จังหวะมันกระแทกนาอย่างป่าเถื่อน พอนาเสร็จแล้วมันมีน้ำหล่อลื่น
นาจึงไม่เจ็บมีแต่เสียว มันจับแขนนากระแทกรุนแรงมาก จนนาขาสั่น “พั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

มันกระแทกไม่ยั้ง นามองในกระจกเห็นนมขนาดใหญ่ขาวโพลนสั่นไปตามจังหวะที่มันกระแทก นาเสียวมาก จึงกระแทกก้นตอบกับมัน ประมาณ 10 นาที

“อ๊า ๆๆๆๆๆๆ อูย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ๊า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสร็จแล้ว นาเสร็จแล้ววว….. ”

นาก็เสร็จอีกรอบ แต่มันยังไม่เสร็จ มันจับนาหันมาจูบปากบดขยี้จนนาเจ็บปาก มันอุ้มนาขึ้นนั่งบนตักมัน จับควยยัดเข้าหอยนา มันแข็งแรงมากค่ะ กล้ามเป็นมัด ๆ พอเข้าไปจนสุดลำมันจับเอวนากระแทกสวนควยมันอย่างรุนแรง นากลัวตก ต้องรีบกอดคอมันไว้ มันรีบก้มลงดูดหัวนมนาสลับไปมา นาเสียวมาก จึงร้องครางอย่างสุดเงี่ยน

“โอ๊ย ชัย นาเสียววว…แรง ๆ เลย กระแทกแรง ๆ ” นาบอก เพราะเสียวมากเวลาที่ผนังครูดกับเม็ดมุก

มันอุ้มนาเดินจนรอบห้องน้ำ ท่านี้ นาเสียวมาก โดยเฉพาะเวลาที่มันอุ้มนามาตรงกระจก และยกเอวนาขึ้นจนสุด นามองเห็นหอยของนารูดกับแท่งควยขนาดใหญ่จนสุดลำ นาเสียวจึงกระแทกลงอย่างเต็มที่

“อ๊า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสร็จแล้ว นาเสร็จอีกแล้ววว… เก่งจริง ๆ เลย ชัย ”
นาชมมันอย่างลืมอาย เพราะมันเสียวจริง ๆ ควยมันใหญ่มากค่ะ งอเหมือนกล้วยหอม เย็ดถึงใจจริง ๆ จากนั้น มันก็อุ้มนามาวางบนโต๊ะอาหาร โดยนาคลานอยู่ในท่าหมา นาเริ่มหนาวเพราะยังไม่เช็ดตัว และข้างนอกมีแอร์ นาจึงถอดเสื้อกล้ามและกระโปรงออก มันเดินเข้ามาประชิดด้านหลัง จ่อควยเข้าพรวดเดียว มิดด้าม

“พั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

เสียงมันกระแทกไม่ยั้ง นาไม่เจ็บแล้วจึงยกก้นสวนกระแทกมันอย่างไม่ยอมแพ้

” อูย ก้นมึงสวยงอนขาวกลม น่ากระแทกจริง ๆ กูนึกแล้ว มึงต้องยอมให้กูเย็ดท่าหมาแบบนี้อีก ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆ” เสียงมันคำราม มันดึงมือนาให้ไขว้มาด้านหลังทั้งสองด้าน กระแทกก้นนาอย่างไม่ยั้ง

“ตั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

เสียงไข่มันกระทบหอยนา มันกระแทกได้ 10 นาที นาเริ่มเจ็บขา จึงบอกมันให้เปลี่ยนท่า

“นาเจ็บเข่า พอเถอะ” มันดึงตัวนาให้ลงมาจากโต๊ะ มันเลื่อนเก้าอื้มาตรงหน้าต่าง สั่งให้นาคุกเข้าบนเก้าอื้ มันกระแทกนาจากด้านหลัง

“พั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

มันแข็งแรงและอึดมากค่ะ มันจับขานายกขึ้น โดยที่นาจับขอบหน้าต่าง เหมือนกำลังเหาะ มันกระแทกควยสวนกับหอยนาไม่ยั้ง นาเสียวมาก จนต้องร้องคราง (ใคร ไม่เคยไปลองนะคะ เสียวมาก)

“อูย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผัวจ๋า นาเสียว เสร็จแล้ว นาเสร็จอีกแล้วค่ะ”

นาเรียกมันผัวอย่างไม่อาย (นาเริ่มติดใจรสควยของมันแล้วค่ะ) มันอึดจริง ไม่ยอมเสร็จ มันอุ้มนามาวางที่โซฟา มันพลิกตัวให้นาขึ้นนั่งบนตักมัน มันรีบจับหัวควยแท่งใหญ่จ่อปากถ้ำ จับเอวนากระแทกสวน นาขย่มและกระแทกอย่างเป็นจังหวะ พร้อมทั้งส่ายเอวเพื่อให้สร้างความเสียวให้มันอย่างเต็มที่ ไม่นานเสียงมันคราง

“อูย ทำไม่มึงเย็ดเก่งอย่างนี้ กูโชคดีจริง ๆ ที่ได้เย็ดมึง น้องนาสุดเซ็กส์” มันจับเอวนากระแทกไม่นาน มันก็กระตุก มันรีบผลักนาให้คลานลงท่าหมา และจับก้นนากระแทกไม่ยั้ง

“ตั๊บ ๆๆๆๆๆๆ” มันกระแทกได้สามสี่ที มันก็ดึงแท่งควยออก จากหอยนา

“พร็อก” รูกลวงโบ๋เลย

“มานี้ กูอยากเห็นเวลามึงดูดให้กูจนเสร็จเหมือนในหนังเอ็กซ์มานานแล้ว ครั้งที่แล้วมึงไม่ยอมโม๊กให้กูจนเสร็จ คราวนี้ กูจะเย็ดให้ปากแดง ๆ มึงฉีกเลย ” มันดึงนาให้ตามเข้าไปในห้องน้ำ มันยืนพิงตรงขอบอ่างล้างหน้า ควยแท่งใหญ่ของมันผงกหงึก ตั้งเด่ สีแดงก่ำ

“ดูดให้เสร็จเลยนะ เมียจ๋า”

นาไม่ขัดหรอกเพราะนาเสร็จไปหลายรอบแล้ว อยากตอบแทนมันบ้าง นาบรรจงเลียลำควยของมันอย่างไม่รังเกียจพร้อมกับใช้มือกระทอกเบา ๆ และสลับกับการดูด จนแก้มตุ่ย ไม่นานมันก็กระตุก กระแทกควยเข้าปากนาอย่างรุนแรง

“อูย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เมียจ๋า ดูดเก่งจังเลย ผัวเสร็จแล้ว อ๊า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ”

มันใช้มือดึงควยออกจากปากนา และกระแทกจนน้ำพุ่งกระฉูดเต็มหน้านา น้ำมันเยอะมากค่ะ มันขาวข้นไหลย้อยจนเต็มหน้านา หน้านาในกระจกขาวโพลนไปหมดเลยค่ะ ตั้งแต่เย็ดกับผู้ชายมา มีครั้งนี้แหละค่ะที่น้ำเยอะมาก

มันจับควยยัดเข้าปากนา นาไม่กลัวหรอกค่ะ เพราะไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว นาใช้ลิ้นเลียและดูดให้มันจนน้ำออกหมดจนหยดสุดท้าย มันจับควยแท่งใหญ่ ฟาดหน้านาเบา ๆ พร้อมกับใช้ควยปัดน้ำที่กำลังไหลย้อย ให้เข้าปากนาให้มากที่สุด นาเหนื่อยเลยไม่อยากขัดใจมัน มันจึงพูดว่า

“เวลาที่เย็ดผู้หญิงแล้ว ถ้าได้เอาควยฟาดหน้า แล้วผู้หญิงจะหลงจนโงหัวไม่ขึ้น ”

นาไม่รู้หรอกว่ามันจริงหรือไม่ หลังจากนั้น นาก็เหนื่อยจึงอาบน้ำ หลังจากอาบน้ำเสร็จ นาก็เริ่มสร่างจากฤทธิ์ยา นาจึงเริ่มกลัวไปสารพัด กลัวมันกลับมาข่มขู่ แบล็คเมล์ นาจึงแกล้งชวนมันนอนเป็นเพื่อน

คืนนั้น นาต้องยอมนอนกับมันอีก 2 รอบ มันจึงเหนื่อยและเผลอหลับไป พอมันหลับนาจึงรีบค้นโทรศัพท์มันมา มันเป็นรุ่นไอโมบาย นาจึงเปิดค้นหาวิดีโอที่มันถ่ายเก็บไว้ และลบวีดีโอที่มันบันทึกไว้จนหมด ทั้งเก่าและใหม่ จนนามั่นใจว่าไม่เหลือแล้ว นาจึงแกล้งปลุกมันให้รีบออกจากบ้าน เวลาประมาณ ตี สอง พอดี

“น้องนาต้องให้พี่มาเย็ดอีกนะจ๊ะ ไม่งั้นน้องก็รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆๆ นะจ๊ะเมียสุดเซ็กส์ ที่รักของผัว” มันหัวเราะอย่างผู้มีชัย

นาไม่ตอบรีบไล่มันไป พอตอนเช้า ประมาณ 11 โมง มันโทรมาด่านา ว่าแอบลบวีดีโอมัน นาจึงไล่มันไป เพราะนากลัว นาคิดว่าคงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วจริง ๆ เพราะสามีนากำหนดจะเดินทางกลับประเทศไทยอีกในเดือนหน้านี่เอง

ทุกวันนี้นาต้องฝึกขมิบรูทุกวัน เพราะกลัวสามีสงสัยว่าทำไมมันหลวม เพราะ 5-6 เดือนมานี่ นาโดนควย 8-9 นิ้วมาตลอดเลยค่ะ แต่นายอมรับนะคะ ว่าไอ้ชัยมันแข็งแรง อึดและควยใหญ่มาก เอาไว้เวลาสามีนากลับต่างประเทศแล้ว นาอาจทนเงี่ยนไม่ไหวเรียกมันมาเย็ดอีกรอบก็ได้ (พูดเล่นค่ะ) ไม่เอาแล้ว กลัว บ๊าย บายค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น