วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท ตอนที่ 6: ความลับถูกปิด


เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท  Credit : //omega19// oomjai
ตอนที่ 6: ความลับถูกปิด

บ่ายนี้น้องเฟิร์นแทบจะไม่มีสมาธิเรียนอีกเลย เธอไม่มองหน้านายแบงค์อีกเลยด้วยซ้ำเพราะว่าความอายที่มันได้เห็นเธอกำลังเริงรักกับครูสุชาติที่ห้องพักครูจนกระทั่งเลิกเรียนและกลับบ้าน ตลอดคืนเธอนอนคิดทบทวนเรื่องราวต่างๆ ทั้งเรื่องที่อยู่งานวัด เรื่องในรถ เรื่องในป่าละเมาะ และเรื่องในห้องพักครู มันเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันนี่ แล้วไหนจะนายแบงค์เพื่อนร่วมห้องของเธอที่มาเห็นเหตุการณ์ตอนเธอกับครูสุชาติกำลังจะร่วมรักกันอีก มันจะต้องไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกเธอคิด
3 วันมานี้เธอพยายามทำตัวเป็นปรกติ และก็ไม่ได้พูดคุยกับนายแบงค์เลยซักคำ แต่เธอก็สังเกตว่านายแบงค์แอบมองมาทางเธอบ่อยครั้งขึ้น จนเช้าวันนี้เธอได้ข่าวว่าครูสุชาติถูกย้ายไปโรงเรียนอื่นเรียบร้อยแล้ว เธอจึงโล่งอกที่ความลับเรื่องที่งานป่าละเมาะนี้ไปพร้อมกับครูสุชาติแล้ว แต่.....
“เฟิร์น เราขอคุยอะไรกับเธอหน่อยสิ” เสียงเอ่ยเรียกเฟิร์นทางด้านหลัง ขณะที่เธอกำลังนั่งทานข้าวอยู่ที่โรงอาหาร เมื่อเด็กสาวหันมาตามเสียงก็หน้าชาวูบเมื่อเห็นว่าเป็นนายแบงค์ แล้วนายแบงค์ก็เดินเข้ามานั่งข้างๆของเธอ
“มี..มีอะไรนายแบงค์” น้องเฟิร์นตอบเสียงตะกุกตะกัก
“เธอได้ข่าวหรือยังว่าครูสุชาติถูกย้ายแล้ว” น้องเฟิร์นหน้าซีดอีกครั้งเมื่อนายแบงค์เอ่ยถึงชื่อครูสุชาติ
“รู้ แล้วทำไม” เด็กสาวหันหน้าหาทางนายแบงค์ ทำให้เด็กหนุ่มรู้สึกวาบหวิวขึ้นมา คิดถึงใบหน้าที่น่ารักตอนที่ร่างเปลือยเปล่าถูกครูสุชาตินอนทับร่างของเธอ และท่อนเอ็นของครูกำลังทิ่มแทงอยู่ที่ร่องของเธอเกือบครึ่งลำ
“แล้วเธอไม่เสียใจเหรอที่ครูสุชาติถูกย้าย”
“แล้วทำไมชั้นถึงต้องเสียใจด้วย”
“ก็วันก่อนเราเห็นเธอกับครูสุชาติกำลังเออ....”
“หยุด! ตรงนี้ไม่สะดวกคุย เอาไว้หลังเลิกเรียนก่อนนะ” จากนั้นน้องเฟิร์นก็ลุกเดินหนีไป
ตลอดบ่ายนี้นายแบงค์เองกลับรู้สึกกระวนกระวายไม่รู้ว่าเพื่อนสาวของตนนั้นจะมาไม้ไหน เพราะเท่าที่มันสังเกตุเห็นท่าทีของเฟิร์นเพื่อนสาวของตนนั้นยังนิ่งเฉย จนกระทั่งถึงเวลาเลิกเรียนซึ่งเป็นเวลานัดหมาย ซึ่งทุกคนทะยอยกับกลับกันหมดแล้วเหลือแค่น้องเฟิร์นกับนายแบงค์
“เมื่อตอนกลางวันนายต้องการจะพูดอะไร” น้องเฟิร์นเอ่ยปากขึ้นทำลายความเงียบ
“เปล่าหรอก คือชั่นรู้สึกแปลกใจว่าทำไมเธอถึงไปอยู่กับครูสุชาติกันสองต่อสองในห้องพักครู แล้วก็ทำเรื่องแบบนั้นหนะ เลยอยากรู้ไงว่าทำไม” น้องเฟิร์นหันหน้ามาทางนายแบงค์ นิ่งคิดอยู่ครู่หนึ่งจึงตอบกลับ
“จะเรื่องอะไรก็ช่างเถอะ นายไม่จำเป็นต้องรู้หรอก แล้วอีกอย่างเรากับครูสุชาติก็ยังไม่ทันได้ทำอะไร” น้องเฟิร์นในใจก็นึกขอบคุณนายแบงค์คนนี้อยู่ เพราะถ้าไม่ได้มัน ป่านนี้เธอคงถูกครูสุชาติทำอะไรต่อมิอะไรไปเรียบร้อยแล้ว
“ถ้าเธอไม่อยากเล่าก็ไม่เป็นไรนะ แต่ถ้าคนอื่นรู้เรื่องนี้เข้าจะทำอย่างไงหละ” นายแบงค์เข้าเรื่อง น้องเฟิร์นเริ่มรู้ตัวแล้วนายแบงค์ต้องการอะไร เพราะมันตอนนี้กำลังลวนลามเธอด้วยสายตา มองตัวเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วเดินมาหาเธอทำหน้าตาอย่างน่ากลัว
“นายต้องการอะไร” น้องเฟิร์นเดินถอยหลังจนไปชิดติดกระดานดำด้วยความกลัวเพื่อนชายที่ท่าทีตอนนี้เปลี่ยนไป นายแบงค์ก็ตามติดเข้ามาประชิดตัวของน้องเฟิร์น
“ก็ถ้าเธอไม่อยากให้เรื่องนี้ถูกประจาณหละก็...เราขอทำแบบครูสุชาติบ้างสิ” ว่าแล้วมันก็เข้ามากอดรัดเฟิร์นเพื่อนสาวของตัวเองทันที
“อย่า...อย่านะแบงค์” น้องเฟิร์นร้องออกมาได้แค่นี้ นายแบงค์ก็หอมแก้มซ้ายขวาเลื่อนปากไปประกบปากแต่เฟิร์นนั้นเม้มปากแน่น ดิ้นไปมาพยายามผลักให้นายแบงค์หลุดออกจากตัวของเธอเองแต่ก็ไม่ได้ผล แต่กับกลายเป็นว่าถูกเพื่อนชายของตนเองกอดรัดแน่นขึ้นไปอีก ซอกคอขาวผ่องถูกเพื่อนชายเล้าโลมดูดเลียอย่างหื่นกระหาย จนเฟิร์นนั้นเริ่มอ่อนแรงลงอย่างเห็นได้ชัด และเมื่อเห็นว่าเพื่อนสาวของตนเริ่มไม่ขัดขืนแล้วก็เลื่อนมือมาบีบขยำหน้าอกจากภายนอก นุ่มมือดีจัง เด็กหนุ่มที่พึ่งจับหน้าอกผู้หญิงเป็นครั้งแรกคิด
“แบงค์ เราเป็นเพื่อนกันนะ หยุดเถอะ เราขอร้อง” เฟิร์นอ้อนวอนเพื่อนชายอีกครั้ง แต่นายแบงค์ตอนนี้หูอื้นไปหมดแล้ว ไม่สนใจคำอ้อนวอนของเธอเลย มือสองข้างที่บีบขยำสองเต้าก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อนักเรียนม.ปลายออกทีละเม็ดๆจนหมด เผยให้เป็นหน้าอกอวบเบียดอยู่ในบราสีชมพู มันเคยเห็นตอนแอบดูเธอกับครูสุชาติในห้องพักครูแต่นั่นมันก็ไกล ตอนนี้มันจะได้เห็นแบบใกล้ชิดแถมได้ลูบไล้สัมผัสอีก มันไม่รอช้าอีกเต้าในฝันกำลังอยู่ใจอุ้งมือของนายแบงค์แล้ว มันถลกบราสีชมพูลายดอกของเด็กสาวขึ้นทำให้สองเต้าอวบดีดผึงออกมา เผยให้เห็นสองเต้าขาวเนียน หัวนมตั้งชู แล้วใช้มือบีบขยำอกอวบได้สัมผัสเนื้อแท้โดยไม่มีสิ่งใดมากั้นอีกต่อไป
“อย่าบีบบ โอ้ยเจ็บ แบงค์ชั้นเจ็บนะ” เฟิร์นเริ่มเจ็บเมื่อนายแบงค์เริ่มบีบหน้าอกของเธอแรงขึ้นๆ
“เบาๆหน่อยแบงค์เราเจ็บนะ” เด็กหนุ่มที่ไร้ประสบการณ์อย่างนายแบงค์ไม่รู้วิธีปลุกอารมณ์ของผู้หญิงเลย มันจึงทำให้เฟิร์นรู้สึกเจ็บมากกว่ารู้สึกสยิวที่ต่างกับนายแบงค์ที่ตอนนี้รู้สึกมันมือ มันบีบแรงจนตอนนี้สองเต้าสาวเป็นรอยนิ้วมือแดงผื่นขึ้นมา มันบีบสองเต้าสาวได้ซักพัก มันก็เลื่อนมือลงมาสอดเข้าไปใต้กระโปรงลูบไปตามขาอ่อนของเพื่อนสาว ปากก็งับเข้าไปสองเต้า ความเจ็บของเฟิร์นเมื่อตะกี้ถูกแทนทีด้วยความเสียวสยิวขึ้นมาทันที
“อุ้ย ซี๊สสสส” น้องเฟิร์นร้องครางพร้อมทั้งแอ่นหน้าอกรับกับปากของนายแบงค์ มือเริ่มโอบกอดที่คอของเพื่อนชายอย่างลืมตัว
มือของนายแบงค์เริ่มลูบไข้ไปตามขาอ่อน ผิวที่เนียนนุ่มทำให้มันไม่อยากละมือออกเลยแต่ก็จำต้องเลื่อนมือขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงขอบกางเกงในใช้นิ้วสอดเข้าไปที่ขอบยางยืดกะจะดึงลงมา ทำให้น้องเฟิร์นได้สติ ตีเข่าไปที่ระหว่างขาของเพื่อนชายของตนทันที
ตุ๊บ “อู้ยยยยย” นายแบงค์ตัวงอล้มลงหน้าซีดด้วยความจุก เฟิร์นรีบแต่งตัวจนเรียบร้อยแต่เธอยังไม่หนีไปไหนยืนมองนายแบงค์ที่ยังนอนตัวงอกองอยู่ที่พื้น ใจของน้องเฟิร์นยังคิดเสียดายความสาวของตนแต่ก็ต้องจัดการอะไรซักอย่างกับนายแบงค์ที่ยังกำความลับของเธออยู่
“เธอทำแสบนักนะเฟิร์น” ตอนนี้นายแบงค์หายจุกกำลังจะลุกขึ้นมากะจะเข้าไปเอาเรื่องเพื่อนสาว
“ชั้นจะทำให้เธอก็ได้ แต่ชั้นให้ได้แค่ภายนอกนะ แล้วก็ไม่ใช่ในห้องเรียนนี้” คำพูดของเพื่อนสาวทำให้มันนิ่งคิดนิดหนึ่ง
“ยังไงภายนอก แล้วจะไปกันที่ไหน”
“เดี๋ยวก็รู้ ตามมาแล้วกัน” พูดเสร็จน้องเฟิร์นก็เก็บข้าวของบนโต๊ะของเธอใส่กระเป๋าแล้วก็เดินนำนายแบงค์ออกมานอกห้อง
ถึงแม้ว่าโรงเรียนจะเลิกแล้ว แต่ก็ยังมีนักเรียนที่รอผู้ปกครองมารับ มีนักกีฬามาซ้อมแถวสนามบาส บ้างก็ทำการบ้านตรงม้าหินอ่อน เด็กสาวคิดถูกแล้วที่ไม่ทำอะไรบนห้องเรียน ถ้าเกิดมีคนเห็นเข้าอีกจะยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ ต้องมาคอยตามเก็บความลับอย่างไม่มีที่สิ้นสุด จึงต้องหาที่เงียบสงบไม่มีผู้คนผ่านมา เธอจึงเดินลัดเลาะมาที่หลังโรงเรียนซึ่งมีห้องน้ำเก่าร้างไม่ได้ใช้แล้วอยู่ ใกล้ๆกันมีห้องเก็บของเอาไว้เก็บโต๊ะเก้าอี้ที่ชำรุดและอุปกรณ์ของใช้ต่างๆ ในบริเวณนี้คงปลอดคนไม่มีใครมาแถวนี้แน่ อีกอย่างแถวนี้ก็เป็นป่าไม้สักที่โรงเรียนปลูกเอาไว้จึงเป็นที่กำบังได้อีกชั้นหนึ่ง น้องเฟิร์นมองซ้ายขวาเมื่อแน่ใจว่าไม่มีใครแล้วจึงเดินเข้าห้องน้ำร้างนั่นแล้วหันไปบอกกับนายแบงค์เพื่อนชายของตน
“ไปหาเสื่อหรืออะไรมาปูพื้นสิ” เธอเอยพร้อมกับชี้ไปที่ห้องเก็บของ นายแบงค์รู้ทันทีว่าห้องน้ำนี่ก็คือรังรักของมันกับเฟิร์นเพื่อนสาวของมันนั่นเอง มันจึงเดินไปที่ห้องเก็บของเพื่อที่จะหาอะมาปูพื้นห้องน้ำที่สกปรกเพราะว่าไม่ได้ใช้และไม่ได้ทำความสะอาดมานานปีแล้ว น้องเฟิร์นก็เข้าไปรอในห้องน้ำร้างนั่น ในนั้นมีห้องน้ำอยู่ 2 ห้อง และมีห้องอาบน้ำอยู่ค่อนข้างกว้างพอสมควร เธอจึงไปยืนรอหน้าห้องนั้น สักครู่เดียวนายแบงค์ก็เข้ามาพร้อมกับเสื่อเก่าๆผืนหนึ่ง มันเดินเข้าไปในห้องนั้นแล้วปูเสื่อ น้องเฟิร์นก็เดินตามแล้วก็ปิดประตูห้องล๊อกกลอนเรียบร้อยเพื่อความปลอดภัยอีกชั้นหนึ่ง
“เราให้ได้แค่ภายนอกเท่านั้นนะ แล้วห้ามเอาของเธอเข้าเด็ดขาด” น้องเฟิร์นยืนยันคำเดิม
“เรายังไงก็ได้” ว่าแล้วมันก็เดินเข้ามาหาน้องเฟิร์นจูงมือของเธอมาที่เสื่อที่ปูเรียบร้อย แล้วสวมกอดหอมแก้มซ้ายขวาทันที มือก็ไม่อยู่สุขเลื่อนมาบีบที่หน้าอกอวบของเพื่อนสาวอีกครั้ง
“เดี๋ยวก่อน เดี๋ยวเสื้อยับ” น้องเฟิร์นกลัวว่าชุดนักเรียนที่เธอใส่จะยับ เดี๋ยวพ่อของเธอจะสงสัยจึงปลดกระดุมออกทีละเม็ดๆอย่างเร้าใจเด็กหนุ่มที่กำลังจ้องเธออยู่ เมื่อถอดเสร็จก็ปลดซิบกระโปรงแล้วถอดมากองไว้ที่เสื่อ ตอนนี้น้องเฟิร์นมีแค่ยกทรงกับกางเกงในสีชมพูติดตัวเท่านั้น ทำให้นายแบงค์มองเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า หน้าอกอวบที่เบียดกันอยู่ในบรา เอวคอดหน้าท้องแบนราบไร้ไขมัน สะโพกผายกลมกลึง มันช่างโชคดีจริงๆที่ได้กำความลับสุดยอดของเธอเอาไว้ มันจะได้เสพสุขกับร่างที่ราวกับนางฟ้านี้แล้วหรือนี่แม้ว่าจะภายนอกก็ไม่เป็นไร
“เบาๆหน่อยนะ เราเจ็บ” เด็กสาวขอร้องนายแบงค์อีกครั้ง มันก็พยักหน้ารับทันที แล้วเข้ามาจูบปากเพื่อนสาวของตนทันที คราวนี้มันสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากของเพื่อนสาวของตนได้ น้องเฟิร์นนั้นไม่ได้ตอบสนองมันเท่าไหร่แค่อ้าปากให้มันสอดลิ้นเข้าไปเท่านั้น
นายแบงค์สวมกอดเฟิร์นรัดแน่นราวกับกลัวว่าเธอจะหนีไปไหน ปากประกบปาก มือก็ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังเนียนนุ่ม บีบสะโพกซ้ายขวาอย่างมันมือ แล้วก็พยายามปลดตะขอบราออกอยู่นานพอสมควรเพราะมันไม่เคยถอดมาก่อน เมื่อบราหลุดออกมันก็ก้มหน้าไซ้ซอกคอต่อ มือก็บีบขยำหน้าหน้าอกอวบแต่คราวนี้มันเบามือไปมาก
น้องเฟิร์นตอนนี้หลับตาพริ้งเพราะว่าเริ่มรู้สึกเสียวสยิวจากการถูกเล้าโลมจากเพื่อนชาย ถึงแม้ว่าเธอจะมีความรู้สึกดีอยู่บ้างแต่เทียบไม่ติดกับที่สองโจรปลุกอารมณ์เสียวสวาททำให้เธอลืมทุกอย่างไม่คิดเสียดายความสาวเลย นี่ถ้านายแบงค์มีฝีมือในการปลุกอารมณ์สวาทให้ดีกว่านี้บ้าง บางทีเธออาจจะยอมให้มันสอดใส่ท่อนเอ็นของมันเย็ดเปิดบริสุทธิ์ของเธอก็เป็นได้
“อื้มมม ซี๊ดสสส อ้าาาา” น้องเฟิร์นต้องครางออกมาเล็กน้อยเมื่อนายแบงค์เริ่มรุกจุดอ่อนของเธอคือสองเต้าอวบนั้นเอง มันดูดเลียอย่างหื่นกระหายตายอดตายอยาก จนเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เพราะว่านี่ก็เป็นครั้งแรกของมันเหมือนกันที่ได้สัมผัสร่างเปลือยของผู้หญิง
มันดูดอกอวบต่อครู่หนึ่งก็เลื่อนมือมารูดกางเกงในลง ปราการชิ้นสุดท้ายของเฟิร์นได้หลุดไปกองกับพื้นแล้ว ตอนนี้นายแบงค์หันไปให้ความสนใจอยู่ที่ท่อนล่างไร้สิ่งปกปิดของเพื่อนสาวของมัน มันคุกเข่ามองไปที่ระหว่างขาที่มีขนขึ้นรำไร มองร่องสาวที่ปิดสนิท มันคิดนี่หรือหี มันช่างน่าดูน่าจับเสียจริง ว่าแล้วมันก็ใช้มือลูบไปที่ร่องแตกนั้นทันที มันลูบไปเจอติ่งเนื้อที่ยื่นออกมาจากรอยแตกนั้น พอลูบที่ติ่งเนื้อเพียงครู่เดียว มันก็มีน้ำเหนียวๆซึมออกมาเล็กน้อย น้องเฟิร์นเริ่มหน้าแดงกำเพราะว่าเพื่อนชายของตนเอาแต่จ้องมองร่องเสียวของเธอ แถมเอามือมาลูบคลำอีก
“ไม่เคยเห็นหรือไง จ้องอยู่ได้” น้องเฟิร์นเอียงหน้าหนีหน้าแดงก่ำ
“อื้มไม่เคยเห็น หีของเธอสวยดีจัง” มันหันมายิ้มให้กับเธอ
“ทะลึ่ง มานี่ลุกขึ้นมาเวลามีน้อย” น้องเฟิร์นดึงเพื่อนชายของตนลุกขึ้น แล้วปลดกระดุมของมันออกทีละเม็ดๆ ใจจริงเธออยากจะดูรูปร่างของเขาเสียจริงมันจะเหมือนกับชายคนแรกที่เธอได้ลูบไล้อยู่ในรถหรือเปล่านะ เขาคนนั้นช่างหุ่นดีกล้ามเป็นมัดๆหน้าท้องแข็งปึ๊ก ช่างน่าหลงไหลเสียจริง แต่แล้วเธอก็ต้องผิดหวังเพราะร่างของเพื่อนชายเธอนั้นแทบจะไม่มีกล้ามเนื้อเลย ออกจะผอมๆตามแบบของนักเรียนทั่วไปที่ไม่เคยออกกำลังกายเลย จากนั้นก็คุกเข่าลงปลดเข็มขัดออกพร้อมกับรูดซิบกางเกงออกแล้วรูดลงพร้อมๆกับกางเกงใน สิ่งที่เธอเห็นนั้นเป็นท่อนเอ็นของเด็กชายอายุ 15 ปีที่แข็งเต็มที่กำลังชี้อยู่ตรงหน้าของเธอ เธอจับกำแล้วรูดช้าๆ เธอรู้สึกว่ามันเล็กมากแถมสั้นอีก ไม่ถึงครึ่งทั้งขนาดและความยาวของที่ที่เธอเคยเจอมาก่อนหน้านี้เลย
“อู้ยยย รูดเก่งจังเฟิร์น ซี๊สส” นายแบงค์เริ่มเสียวขึ้นมาเพราะว่ามือนุ่มของเพื่อนสาวของตนรูดขึ้นลง มันต่างกับมือที่หยาบของตัวเองเสียจริง เธอรูดไปได้ซักพักก็จับท่อนเอ็นนั้นเข้าปากดูดเลียทันที ทำให้นายแบงค์หน้าเหยเกอย่างสุดเสียวกดหัวเพื่อนสาวกระเด้าเอวทันที
“ซี๊สสส โอ้ววววว ซี๊สสสส เก่งจังเฟิร์น อู้ยยย ซี๊สสส“ ตอนนี้กลับกลายเป็นว่าน้องเฟิร์นเป็นผู้สอนเชิงเด็กหนุ่มไร้ประสบการณ์ผู้นี้แทน เธอถอนปากออกแต่เหมือนนายแบงค์จะไม่อยากเอาออกเท่าไหร่ พยายามกดหัวของเธอเข้าไปอีกที แต่เธอก็ถอนปากออกได้
“นอนลงสิ” น้องเฟิร์นสั่ง จัดแจงให้นายแบงค์นอนลงบนเสื่อ แล้วเธอก็คุกเข่าอยู่ตรงหน้าท่อนเอ็นน้อยๆนั้น แล้วจับรูดอีกครั้ง
“อู้ยย ซี๊สสสสส เสียวหัวควยจัง อู้ยยย” น้องเฟิร์นเธอทั้งรูดทั้งดูดที่ปลายหัวควยแล้วเลียไล่ลงไปจนถึงกระโปกสองลูกแล้วงับดูดสลับซ้ายขวา โดยที่มือก็ยังรูดท่อนเนื้อไม่หยุด ทำให้นายแบงค์เสียวจนขนลุกซู่ กระดกเอวรับกับการรูดท่อนเนื้อของเพื่อนสาวตน
“อู้ยยย สุดยอดเฟิร์น ซี๊สสส เราจะไม่ไหวแล้วอู้ยย” เมื่อน้องเฟิร์นเห็นว่าเพื่อนชายของตนใกล้จะเสร็จแล้วจึงใช้ปากอ้าอมท่อนเอ็นอีกครั้งแล้วดูดโยกหัวของตนเร็วขึ้น
“โอ้ยเฟิร์น น้ำเราจะแตกแล้ว อู้ยยยย แตกแล้วววว โอ้ววว” มันกดหัวเพื่อนสาวจนท่อนเอ็นจมหายมิดลำเข้าไปในปากเกร็งกระตุกถึงจุดสุดยอดน้ำกามกระฉูดเข้าไปในปาก เฟิร์นก็กลืนน้ำกามลงไปในคออย่างไม่รังเกียจดูดเลียจนหยดสุดท้าย
นายแบงค์ที่พึ่งสุขสมถึงจุดสุดยอดไปแล้วก็นอนหอบเหนื่อย ถึงแม้ว่ามันจะเคยช่วยตัวเองหลายครั้งแล้วแต่มันเทียบไม่ติดกับความเสียวสุดยอดแบบนี้เลยแม้แต่เสี้ยวเดียว มันเป็นความสุขสุดขีดเป็นครั้งแรกด้วยน้ำมือผู้หญิง
น้องเฟิร์นปล่อยให้เพื่อนชายขอตนนอนพักครู่หนึ่งจนหายเหนื่อยแล้วเธอจึงเริ่มต้นยกใหม่ เธอเริ่มรูดท่อนเอ็นที่ตอนนี้อ่อนปวกเปียก เธอรูดซักพักแต่มันก็ยังคอพับอยู่เช่นเดิม เด็กสาวรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ท่อนเอ็นของเพื่อนชายของเธอไม่ตอบสนองอีกแล้ว แต่เฟิร์นก็ยังไม่ละความพยายาม เธอจึงใช้ปากดูดอีกครั้งคราวนี้ได้ผลมันเริ่มกระดุกกระดิกภายในปากของเธอแล้วก็กลับมาแข็งอีก
น้องเฟิร์นขึ้นคร่อมลงที่ตัวนายแบงค์จับท่อนเอ็นถูไถไปที่ร่องเสียวของตนจนน้ำหล่อลื่นเริ่มซึมออกมา แล้วนั้นเธอก็นั่งทับท่อนเอ็นโดยที่ให้ท่อนเอ็นนั้นพาดไปตามร่องเสียวทำให้ติ่งเสียวของเธอครูดไปกับท่อนเอ็นนั่น ซึ่งเธอไม่ได้เอาเข้าไปสอดใส่ในร่องสาวแต่อย่างใด จากนั้นก็เริ่มส่ายเอวไปมาทำให้ท่อนเอ็นกับร่องเสียวเสียดสีกัน
“ซี๊สสส อาาาาา ซี๊สสส เสียวจังง โอ้วว” แม้ว่าจะไม่เคยทำมาก่อนแต่น้องเฟิร์นก็สามารถทำได้ดีอย่างคาดไม่ถึง เด็กสาวเริ่มโยกตัวไปมาเร็วขึ้นๆ มือก็บีบขยำไปที่หน้าอกของตนเอง ยิ่งสร้างความเสียวให้เพิ่มขึ้น น้ำหล่อลื่นก็หลั่งออกมาจนเปียกชุ่มไปทั้งร่องเสียวของเธอและท่อนเอ็นของเพื่อนชายเธอ ฝ่ายนายแบงค์ก็เสียวไม่แพ้กันมือทั้งสองข้างบีบไปที่สะโพกน้องเฟิร์นเพื่อนสาวของตนจับให้โยกเร็วขึ้น เอวก็กระดกไปมา
สองหนุ่มสาววัยเพียง 14-15 ปี ร่างเปลือยเปล่าทั้งคู่ กำลังเริงรักกันในห้องน้ำร้างหลังโรงเรียน ถึงแม้ว่าจะไม่สอดใส่เข้าไปแต่ก็ทำให้ทั้งคู่เสียวสุดยอดได้ ภายในห้องน้ำที่ร้อนเพราะไม่มีพัดลมระบายอากาศและไฟสวาทที่กำลังลุกโชน ทำให้ทั้งคู่เหงื่อไหลท่วมร่างกาย แต่นั่นก็ได้ไม่ทำให้ทั้งคู่หยุดกิจกรรมหลังเลิกเรียนนี้
“อื้มมมม ซี๊สสส อื้มม อ๊ายยย” เฟิร์นครางดังลั่นไม่กลัวใครได้ยิน
“ซี๊สสส เฟิร์นเธอเก่งจริงๆ อู้ยยย เราชอบ..ซี๊สสส เราชอบเฟิร์นนะ เรามาเป็นแฟนกันนะ ซี๊สส” นายแบงค์รู้สึกชอบเพื่อนสาวคนนี้ขึ้นมาแล้ว ไหนจะเพราะความสวยน่ารัก ไหนจะติดใจในรสสวาทที่เธอมอบให้กับมัน มันจึงอยากจะได้เธอมาเป็นคนรักเพื่อว่าจะได้มีโอกาสเสียวสวาทแบบนี้อีก
“…….” เฟิร์นไม่ตอบแต่ยังคงขยับเอวบดร่องเสียวไปกับท่อนเอ็นอยู่ไม่หยุด และยิ่งเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ
“ซี๊สสสส โอ้วว ไม่...ไม่ไหวแล้ว จะออกแล้ว อู้ยย ซี๊สสส อ๊าาาาาา” น้องเฟิร์นเกร็งกระตุกกดร่องเสียวไปกับท่อนเอ็นจนแน่น น้ำรักพรั่งพรูออกมารดท่อนเอ็นจนเปียกชุ่ม ส่วนนายแบงค์ยังไม่เสร็จแต่ก็ใกล้แล้วจึงกระดกเอวครู่เดียวจนถึงจุดสุดยอดตามมาน้องเฟิร์นมาติดๆ น้ำกามพุ่งกระฉูดมารดที่หน้าท้องของตน เลื่อนมือมาบีบหน้าอกอวบของเพื่อนสาว จนน้ำกามหยดสุดท้ายหลั่งออกมาจากท่อนเนื้อ จึงนอนเหนื่อยหอบ
น้องเฟิร์นก็เช่นกันยังคงนั่งคร่อมอยู่ที่ตัวของเพื่อนชาย เหนื่อยแทบสิ้นเรียวแรง แต่ก็ยังฝืนลุกขึ้นมาเอาเสื้อนักเรียนของนายแบงค์เช็ดเหงื่อตามลำตัวและร่องเสียวของตน จากนั้นก็แต่งตัวเรียบร้อย แต่นายแบงค์นั้นยังคงนอนหอบอยู่เพราะว่ามันไม่เคยหลั่งน้ำกามถึง 2 ครั้งในเวลาแค่ครึ่งชั่วโมง
“เฟิร์น เราชอบเธอนะ เรามาลองคบกันดูดีไหม” นายแบงค์ยันตัวเองลุกนั่ง สารภาพรักกับน้องเฟิร์นเพื่อนสาวของตน
“นายหมายถึงให้เราเป็นแฟนกันหนะเหรอ”
“ใช่ เราแอบชอบเธอมานานแล้ว แล้วก็.....เราไม่ถือหรอกนะที่เธอจะเคยมีอะไรกับใครมาก่อน” นายแบงค์รู้สึกติดใจในรสสวาทของเพื่อนสาวคนนี้เป็นอย่างมาก ไหนจะเป็นคนที่สวยน่ารักผิวดี รูปร่างสมส่วน แต่ผิดกับน้องเฟิร์นที่รู้สึกไม่ประทับใจเอาเสียเลย ไม่สามารถทำให้เธอมีความสุขแบบเดียวกับชายสองคนที่ป่า แม้แต่หัวหน้าแก๊งค์หรือครูสุชาติ นายแบงค์นั้นยังเทียบไม่ติดนัก
“ชั้นว่าเราเป็นเพื่อนกันดีแล้ว แล้วก็ตอนนี้ชั้นทำตามสัญญาแล้วนะ หวังว่าคงปิดเรื่องในห้องพักครูเป็นความลับด้วย” น้องเฟิร์นทวงสัญญา
“ถ้าเธอไม่ยอมเป็นแฟนชั้น ชั้นจะเอาเรื่องนี้ไปบอกคนอื่น ดูซิเธอจะมีหน้าไปพบใครอีก” นายแบงค์ขู่เพื่อนสาว เพราะมันอยากจะเย็ดเธออีกครั้ง แต่คราวนี้คิดจะสอดใส่ท่อนเอ็นเข้าไปในร่องเสียวบริสุทธิ์ของเธอ
น้องเฟิร์นคิดไว้ไม่ผิดว่านายแบงค์คนนี้ไม่น่าไว้ใจ จึงเอามือถือที่เธอแอบถ่ายตอนที่เธอใส่เสื้อผ้าให้นายแบงค์ดู มันเป็นรูปที่นายแบงค์นอนหมดสภาพ เหงื่อเต็มตัว มีน้ำกามเลอะเต็มหน้าท้องและที่ปลายท่อนเอ็น และที่สำคัญเห็นหน้ามันอย่างชัดเจน
“ก็ลองดูสิ รูปนี้จะได้ติดอยู่ที่บอร์ดหน้าโรงเรียน แล้วอีกอย่างเธอก็ไม่มีหลักฐานว่าเราไปมีอะไรกับครูสุชาติ” จริงอย่างที่น้องเฟิร์นพูด มันไม่มีรูปหรือถ่ายคลิปเอาไว้เลย แถมตัวเองดันมาถูกถ่ายรูปไว้แบคเมย์อีก มันจึงรีบลุกขึ้นกะจะแย่งมือถือจากเพื่อนสาว แต่น้องเฟิร์นรู้ทันถีบเข้าไปที่หน้าอกนายแบงค์จนล้มคว่ำแล้วเปิดประตูวิ่งหนีออกมา นายแบงค์จะวิ่งออกมาก็ไม่ได้เพราะว่าตัวเองกำลังเปลือยอยู่ พอแต่งตัวเสร็จก็ไม่เห็นน้องเฟิร์นเสียแล้ว
“ฝากไว้ก่อนเถอะยัยตัวแสบ” นายแบงค์โกรธเพื่อนสาวของตนมาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้อีกแล้วเพราะกลายเป็นว่าตอนนี้คนที่กุมความลับกลับเป็นเฟิร์นเองเสียนี่
เด็กสาวรีบวิ่งออกมาจนถึงหน้าโรงเรียน คิดว่าคงหนีพ้นแล้วจึงมุ่งหน้ากลับบ้าน รู้สึกสบายใจเป็นอย่างมากที่วันนี้ความลับทั้งหมดถูกปิดสนิทแล้ว และเธอคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะต้องไม่เกิดขึ้นอีกเป็นอันขาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น