วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

วางยาปลุกเซ็กส์แฟน ดันเสร็จแท็กซี่ซะ

วางยาปลุกเซ็กส์แฟน ดันเสร็จแท็กซี่ซะ  

มากันอีกรอบแล้วนะครับ มีเรื่องตื่นเต้นมาเล่าอีกตามเคยนะครับ
ใครจะอ่านกรุณาโพส์ กลับให้แรงๆ หน่อยครับ อยากอ่านแบบแรงๆ ครับ และขอคะแนนความชื่นชอบด้วยนะครับ
มาเริ่มเรื่องกันเลย
        เมื่อต้นปีนี่เองครับ  ผมและแฟน พร้อมทั้งกลุ่มเพื่อนสนิททั้งหลาย นัดกันไปกินเลี้ยงกันที่โรงเบียร์เยรมัน พอตกเย็นผมกับ
แฟนก็อาบน้ำแต่งตัวเตรียมตัวไปเจอกันกับกลุ่มเพื่อน ตอนแต่งตัวนี่สิครับ ผมก็บอกแฟนว่าวันนี้กินให้เอาเลยนะ เค้าไม่เอารถไป เรานั่งรถ
แท็กซี่ไปดีกว่า เพราะว่าเดี๋ยวกินเบียร์เมาแล้วขับกลับเจอด่าน จะโดนจับซะก่อนน่ะ แฟนก็เห็นด้วย แล้วผมก็แกล้งบอกแฟนว่าใส่กระโปรงนะ
กางเกงในไม่ต้องใส่  แฟนรีบตอบกลับเลยว่าาบ้าหรอ อายเค้า วันนี้แฟนผมแต่งตัวดูดีมากๆ ดูหุ่นดี กระโปรงสีครีม ยาวถึง หน้าขา แต่เป็นผ้า
พริ้ว มองข้างหลังเห็นขอบกางเกงในแบบ ครึ่งตูด ดูแล้วเงี่ยนเลยครับ ใสเสื้อสีดำ คอย้วยลงมาโชว์ถึงเนินนมที่ขาวแตะตาจริงๆ ครับ ผมก็
ธรรมดา เสื้อยืด กางเกงยีน แต่ก็ดูดีครับ พอออกบ้านก็ขึ้นแท็กซี่เลย ผมบอกไปโรงเบียร์เยอรมัน คนขับบอกว่าโอ้รถติดครับ ไปไม่ไหว ผมก็
เลยเปลี่ยนเส้นทาง งั้นไปรถไฟฟ้าหมอชิตแล้วกัน  ก็ไปครับ พอนั่งไปผมสังเกตุเห็นแท็กซี่นั่งมองแต่กระจกมองหลัง ผมเห็นตัวกระจกมันงุ้มหน้าลงครับ
ผมก็ยังไม่คิดไร นึกว่าเค้าต้องมองรถข้างหลังบ่อยๆ  พอรถติดสักพัก ผมก็เห็นแท็กซี่ เอามือขวาลูบตรงเป้ากางเกงของมัน ผมก็เอียงมองตามช่องครับ
ควยมันแข็งดันกางเกงออกมาครับ ผมก็หันไปมองขาแฟนผมครับ ดันนั่งซะอ้าเชียวคงลืมตัวน่ะครับ คิดว่าใส่กางเกงหรือเปล่า แฟนผมก็มัวแต่
เล่น BB เลยไม่ได้มอง ผมก็ยังไม่บอกครับ เพราะผมชอบให้เมียโชว์และยั่วคนอื่นน่ะครับ มันเสียวดีน่ะ พอรถติดมันก็มองใหญ่เลยครับ ไม่มองไฟแดงเลย
ผมก็ ได้โอกาสแกล้งเลยครับ ก็เอื้อมมือไปล้วงเข้าไปลูบขาอ่อนของแฟนเล่นแฟนก็ ศอกกลับมาทีนึง แล้วก็มองหน้าผม แล้วพูดว่าเดี๋ยวเค้าเห็ฯ
ผมก็กระซิบข้างหูแฟนว่า มันเห็นแล้วล่ะ ก็เธอนั่งซะอ้า ขนาดนั้น แต่ไม่ต้องหุบนะ จะแกล้งยั่วคนขับเล่นซะหน่อย แฟนก็หน้าแดง แล้วก็ยิ้มให้
ผมก็ได้ใจครับ ลูบขึ้นไปเลื่อยๆ จนกระโปรงเริ่มเปิดขึ้นทีละนิด แฟนผมก็เสียวตามไปด้วย เริ่มนั่งเองหลังพิงเบาะแล้วก็ยังเล่นโทรศัพท์อยู่ครับ
ผมก็เหลือบตามองคนขับ มันขยับมืออยู่ตลอดเลยครับ ไม่แน่ใจว่ามันชัก อยู่หรือมันแค่ลูบควยเล่น มองไม่ถนัด เพราะผมขยับตัวมาล้วงแฟนให้
มันถนัดๆ น่ะครับ แล้วผมก็เริ่มหนักขึ้นครับ เอานิ้วกลางกลีดตรงร่องหอยแฟนผม รู้สึกว่ามันจะเริ่มชื้นๆ แล้วครับ ผมคิดว่าคนขับมองเห็นแน่ๆ
ครับ เพราะสีหน้ามันทำตาลูกวาวเลยครับ ตอนที่ผมเริ่มเขี่ยนิ้ว ผมก็เสียวมากขึ้นเลื่อยๆ แฟนผมสิครับ เริ่มหายใจแรงๆ แล้วครับ หลับตาแล้วล่ะ
ผมก็ชอนนิ้วเข้าไปในขอบกางเกงในตรงร่องพอดีครับ แล้วก็ง้างขอบกางเกงแล้วก็แทงนิ้วกลางเข้าร่องหอยแฟนผมทันที แฟนผมกระตุกเลยครับ
คงเงี่ยนและเสียวน่าดูครับ เพราะน้ำเยิ้มเต็มร่องหอยเลยครับ มันลื่นมือมากๆ ผมก็มองคนขับครับ ตอนนี้ผมเห็นแขนมันชักใหญ่เลยครับ คิดว่า
คงดึงควยออกมาชัดตามแล้วน่ะครับ ผมยิ่งเสียวขึ้นอีกครับ ก็ขยับนิ้ว เข้าๆ ออกๆ แฟนผมก็เริ่มมันครับ อ้า หุบ อ้าหุบ แล้วก็หายใจแรง แต่ไม่มีเสียง
ไรออกมานะครับ คงกลัวอายน่ะครับ ผมก็เขี่ยเล่นสักพัก  ก็เห็นว่าใกล้จะถึงรถไฟฟ้าแล้ว ก็เร่งมือครับ กะดูว่าคนขับจะทำยังไงต่อน่ะ สักพักมันก็ขยับ
มือแรงขึ้นๆ แล้วก็แอนหลังดันกับเบาะ ผมคิดว่ามันคงน้ำแตกแล้วน่ะครับ ผมก็หยุดล้วงแฟน แต่แฟนผมสิครับ คงค้างเติ่งอยู่น่ะครับ พอผมหยุด
แฟนก็ผงกหัวขึ้นมามองหน้า เธอหน้าแดงก่ำ สายตาบ่งบอกว่าอยากมากๆ เงี่ยนมากๆ ผมเลยบอกว่าใจเย็นๆ แฟนหน้างอครับ แล้วรถก็จอด
ผมจ่ายตัง แล้วก็แกล้งถามว่าสุดยอดไหมพี่  คนขับก็หัวเราะบอกว่า เจ๋งมากครับ แล้วเราก็ขึ้นบรรไดรถไฟฟ้าไปสีลมเลยครับ

ตอนนั่งรถไฟฟ้าสิครับ ผมคิดว่าถ้าคนเยอะ จะล้วงหีแฟนเล่นอีกที แหม บรรยากาศไม่เป็นใจครับ คนโล่เชียวครับ เซ็งกันไปเลย
ไปเราไปถึงโรงเบียร์  ก็เจอเพื่อนๆ คุยกันสนุกสนานกินกันเพลินเลยครับ และที่สำคัญนะครับ แฟนของเพื่อนแต่ละคน แต่ง เอ็กซ์ กันทั้งนั้นเลยครับ
ก็งี้แหละครับ นานๆ เจอกันทีต้องโชว์กันหน่อย มีอยู่ คนนึงครับ ถ้าจะเซ็กส์จัดมาก เป็นแฟนของไอ้ต้าครับ ไอ้ต้ามันนำเข้า จำพวกของปลุกเซ็กส์
ทั้งหลายเลยแหละครับ มันก็เล่าให้ฟังว่ามีตัวนึงสุดยอดมาก กินเข้าไปแล้วนะ ผู้หญิงจะอยากมากๆ ควบคุมไม่ค่อยอยู่ อยากให้เย็ดอย่างเดียว และ
ไม่สนว่าเป็ฯใครขอให้มีควยแทงหอยเป็ฯพอครับ ผมได้ยินผมถึงกับ สนใจอย่างแรงครับ แล้วก็คิดอยู่ในใจแล้วว่า แฟนไอ้ต้าต้องกินมาแล้วแน่เลยครับ
ตามันเยิ้ม เหมือนคนเงี่ยนจัดยังไงก็ไม่รู้ เห็นมองเพื่อนกันไปทั่วเลยครับ สักพักก็สังเกตุเห็นว่าเค้ากระซิบอะไรกับไอ้ต้าก็ไม่รู้ครับ 2 คนนั่นก็ลุกเดินไป
เข้าห้องน้ำครับ ไอ้ต้าก็เซไปเซมา ตอนนั้นผมยังไม่ค่อยเมาครับ ก็เลยคิดอยากรู้ว่ามันไปทำไรกันหรือเปล่า ก็เลยขอตัวลุกตามไปห่างๆ ส่วนแฟนผม
ก็กำลังคุยสนุกปากเลยครับ เม้ากระจาย พอผมตามไปถึงห้องน้ำครับ ในห้องน้ำไม่มีคนเลยครับและก็ได้ยินเสียงกุ๊ก กั๊ก ในห้องนั้น มีอยู่ห้องเดียวที่ปิดประตู
ผมก็รีบเข้าห้องข้างๆ เลยครับ แล้วก็ปิดประตูเบาๆ แล้วก็พยายามเอียงหูฟังดูว่าเสียงไร ก็ได้ยินเสียงคนดูดอะไรสักอย่างครับ ดังจ๊วบๆ แล้วก็มี
เสียงผู้ชายครางออกมา โอย.. อูยย..ซีดดด.... ผมก็คิดเลยว่าไอ้ต้าแน่ๆ ก็รีบปีนชักโครกเลยครับ ชะโงกหัวเข้าไปดู แฟนไอ้ต้ากำลัง
นังดูดควยไอ้ต้าครับ ดูดได้อารมณ์มากๆ ครับ โม้กมิดด้าม ๆ เลยครับ ไอ้ตาจับหัวแฟนมันกดค้างไว้ แล้วกระเด้งตูดเสยมากแฟนมัน อืมมันเห็น
แล้วสุดเงี่ยนเลยครับพี่น้องครับ ผมก็ดูลำบากครับ กลัวคนมาเข้าห้องน้ำ ก็ต้องผุบๆ โผ่ๆ พอโผ่ขึ้นไปอีกที แฟนไอ้ต้าถลกกระโปรงขึ้นไปทีเอว
โอ้โห ขนปุยเชียวครับ ไม่ได้ใส่กางเกงในครับ สุดยอดอ่ะ แล้วเค้าก็ขึ้นนั่งตักไอ้ต้าแล้วก็เอามือจับท่อนควยจ่อตรงล่องแล้วแฟนไอ้ต้าก็กดตูดลงไป
ทีเดียวมิดเลยครับ ร้องเสียงหลงเลยครับ คงกลั้นอารมณ์ไม่อยู่น่ะ สงสัยจะกินยาปลุกเซ็กส์แน่ๆ ร้อง อ้าาาาา...อูยยย..อ้าาา แล้วก็เริ่มกระเด้ง
ขึ้นลงครับ ไอ้ต้าเอาหน้าซุกนมท่าเดียวเลยครับ คงเสียวปลายหัวควยน่าดู ผมกำลังมันเลยครับ ดันได้ยินเสียงคนเดินเข้ามา ผมรีบหลบลงมานั่ง
มันดันมาอ้วกห้องข้างๆ ครับผมหมดอารมณ์เลย ก็เลยรีบออกมาครับ ตอนนั้นผมเงี่ยนมากๆ ครับ พอมานั่งกับแฟน ก็แกล้งลูบขาแฟนใต้ต๊ะเล่น
แฟนก็รู้หน้าที่ครับ เริ่มถ่างขาออกให้ผมล้วงสะดวกๆ คงอารมณ์ค้างตั้งแต่เย็นแล้วน่ะ แถมกินเบียร์เข้าไปด้วย กำลังได้ที่เลย แต่ผมก็ทำไรเยอะ
ไม่ได้อ่ะครับ คนมันเยอะ สักพักไอ้ต้ากับแฟนก็ออกมาครับ หน้าแดงมาเลยครับ ดูแฟนไอ้ต้าจะหายเมาเลยครับ ส่วนไอ้ต้าก็เดินดูดีขึ้นครับ
ผมรีบเข้ากระซิบถามไอ้ต้าว่า มึงมียาที่มึงว่าหรือเปล่าวะ ตอนนี้น่ะ ไอ้ต้าบอกมีสิ เหลือครึ่งขวดอ่ะ งั้นกูขอซื้อต่อนะ ไอ้ต้าบอกไม่ต้องเอาไปเลย
ถ้าติดใจแล้วค่อยมาซื้อ ผมยิ้มเลยครับ ผมรีบรับมาแล้วกลับมานั่งที่เดิมครับ ตอนนั้นก็เริ่มดึกแล้วครับ ประมาณ 12.40 น. ได้มั้งครับ
เบียร์ก็เหลือกันคนละแก้ว กำเริ่มจะอำลากันแล้วครับ ผมก็เมามากเหมือนกันแต่มีสติครับ ส่วนแฟนผมก็ประมาณเดียวกันสำหรับผู้หญิง แต่เดิน
ไม่เป๋นะครับ ผมเห็นว่าจะลากันแล้วจะชนแก้วสุดท้ายแล้วผมก็รีบควักยาออกมาเลยครบ แล้วก็เอาแก้วแฟนลงมาข้างโต๊ะ แล้วผมก็รีบเทยาใส่ไป
ในแก้วของแฟนครับ แล้วก็ยื่นให้แฟน โดยที่ไม่มีใครสังเกตุเลยครับ ก็ชนแก้วกันหมดแก้ว สุดท้ายก็เริ่มแยกย้ายครับ แฟนผมก็ล่อหมดแก้วครับ
ผมงี้น้ำเยิ้มเต็มหัวแล้วครับ ใช้เวลาแป๋บเดียวเองครับ แฟนผมออกอาการเลยครับ แค่เดินออกมาขึ้นแท็กซี่เองครับ อึดใจเดียว แฟนบอกว่าทำไม
เดินๆ อยู่เสียวหอยจังเลยอ่ะ ผมงี้ควยแข็งเลยครับ กะวันนี้จะเย็ดแฟนในรถแท็กซี่นี่แหละครับ อยากโชว์ให้แท็กซี่ดูครับ ผมเงี่ยนมากๆ
ขึ้นแท็กซี่ไป ก็ลืมมองคนขับครับ รีบขึ้นกันทั้งคู่ ผมให้แฟนขึ้นก่อน แล้วผมก็นั่งด้านซ้าย พอขึ้นไปก็เงยหน้าบอกคนขับว่าไป
พัฒนาการ พอเห็นแท็กซี่ครับ โอ้ยแก่ไปหน่อยครับ ผมหงอกแล้วอ่ะผิวค้ำ ตัวไม่ค่อยใหญ่ แต่ก็ไม่เป็นไรครับ แก่สิดี ไม่ค่อยได้ดูของดีหรอก
ผมคิดในใจครับ  รถก็เริ่มออก ลุกแก่ขับไม่เร็วครับ ขับช้าๆ ไปเลื่อยๆ บางจังหวะครับ ก็ดีสิผมจะได้มีเวลาเยอะหน่อย ผมก็เริ่มเลยครับ รีบล้วงมือ
พยายามถอดกางเกงในแฟนผมทันทีครับแฟนไม่ขัดขืนเลยครับ แถมยกตูดลอยรอให้ถอดเลยครับ แล้วผมก็รีบก้มหน้าลงไปซบตรงตักแฟนครับ
แต่ก่อนก้อมแฟนผมเงยหน้าหลับตาแล้วล่ะครับ ผมก็กระซิบบอกลุกคนขับว่า ลุงขออนุญาติหน่อยนะ เดี๋ยวให้ค่าล้างรถ 500ลุงหัวเราะแล้วก็บอกว่า
ได้ครับ ตามสบายครับ ขอลุงดูหน่อยนะ ผมไม่ตอบครับ ก้มลงไปแล้วก็ใช้มือแหกขาแฟนผมแล้วก็ลงลิ้นทันทีครับ แฟนผมร้องโอ้ยยย...อูยยย...
เสียวดีจังเลยจ๊ะ เมียจะไม่ไหวแล้ว โอ้ยย...ซี้ดดด...เงี่ยนจังเลย ผมก็ละเลงหน้าและลิ้นกวาดซ้ายขาวเมียนี่ก้นลอยกระตุกๆ บอกว่าโอ้ยย.
เสร็จแล้วจ๊ะ โอยย...อูยยย..พอผมได้ยินก็เงยหน้าขึ้นมาครับ ลุงหันมามองใหญ่เลยครับ แล้วก็ร้องออกมาว่าอู้หู หอยเมียนายนี่สวยจัง
ขนดกดีจังเลย น้ำเยิ้มเต็มร่องเลยสุดยอดมากพ่อหนุ่ม ผมก็ยิ้ม แต่แฟนผมสิครับ ยังไม่หมดครับ อารมณ์มันเริ่มใหม่ทันทีครับ แฟนผมรีบก้มลง
มาแล้วควักควยผมออกมามันแข็งปั๋งเลยครับ น้ำเยิ้มเต็มกางเกงเลยครับ แฟนจับหัวควยยัดใส่ปากทันทีครับ  แล้วตอนนี้แหละครับที่ผม
        เริ่มจะไม่รู้สึกตัว อยู่ดีๆ ผมก็หลับไปเลยครับ งงมากๆ แต่รู้สึกเหมือนว่าลุงคนขับจะเอื้อมมาปรับแอร์ข้างซ้ายสุดด้านหน้าผมนะครับ
เหมือนถูกวางยายังไงก็ไม่รู้
        แล้วผมก็มาเริ่มรู้สึกตัวอีกที ก็ตอนที่แฟนผมร้องครางเสียงดังเลยครับ อูยยย...ซี้ดดด ดีดีดี..จ๊ะ ตรงนั้นแหละ ยังงั้นแหละลุง
ดูดหน่อยสิ เอานิ้วแหย่รูตูดหนูหน่อยสิ ผมก็ตกใจครับ  ตอนนั้นผมยังนั่งท่าเดิมครับ แล้วควยก็เริ่มแข็งขึ้นมาใหม่ครับ ส่วนแฟนผมก็ตอนนี้หน้าแฟน
ผมก็ยังก้มลงมาดูดควยผมอยู่เลยครับ มันยังไม่ค่อยแข็ง แต่ตอนนี้เริ่มแข็งแล้วครับ เพราะเริ่มรู้สึกตัวแล้ว ส่วนบั้นท้ายแฟนผมสิครับ หันไปทาง
ลุงคนขับรถครับ กระโปรงถูกถลกขึ้นมากองที่บั้นเองครับ แล้วลุงนั่นก็เอาหน้ามุดตรงล่องหี แล้วก็เอานิ้วยัดร่องตูดแฟนผมอยู่เลยครับ
        ผมก็ถามว่าอะไรกันเนี้ย.... ลุง   ลุงก็เงยหน้าอ้าวตื่นแล้วหรอครับ ก็แฟนพ่อหนุ่ม บอกว่าเงี่ยนไม่ไหวแล้วอยากเย็ดมากๆ
ลุงช่วยหนูหน่อยได้ไหม ก็เค้าเห็นพ่อหนุ่มหลับไปน่ะ ลุงก็เลยต้องช่วยเหลือน่ะ แฟนก็เงยหน้าขึ้นมาแล้วก็บอกว่าเธอหลับทำไมล่ะ ฉันไม่ไหวแล้ว
เงี่ยนมากๆ เลย เบียร์ใส่อะไรหรือเปล่าเนี้ย เงี่ยนจังเลย ลุงอย่าหยุดสิ แทงนิ้วเข้ามาเลยนั่นแหละ อูยยย....เสียวตูดจัง
        ผมก็เริ่มเงี่ยนมาแล้วครับ เห็นแฟนเงี่ยนจัดขนาดนี้แล้วได้เห็นตาแก่คนขับกำลัเลียหีอยู่ด้วย สุดยอดครับ ผมก็รีบถอดกางเกงเลยครับ
แต่ก่อนถอดก็มองข้างทางแล้วครับ ไม่มีรถเลยครับ ลุงแกคงหาทำเลแล้วน่ะ มืดดีจัง ผมก็จับแฟนเงยหน้าแล้วถอดเสื้อพร้อมเสื้อในออกทันทีครับ
นมงี้เด้งดึ๋งๆๆๆ เลยครับผมก็ดูดหัวนมทันที แฟนก็ร้องดังลั่นเลยครับ โอ้ยยย ดีจังเลย เสียวทั้งบนทั้งล่างเลย โอ้ยยย ใจจะขาดแล้ว อูยยยยย เสียวซี้ดดด..
อืมมม... ยิ่งเห็นแฟนเงี่ยนมากและมีอารมณ์มากเท่าไหร่ผมยิ่ง ครึกมากขึ้นทวีคูณเลยครับ
ลุกเริ่มไม่ไหวแล้วครับ แกก็โหย่งตัวลุกขึ้นแล้วก็เริ่มถอดกางเกงออกครับ โอ้โห เห็นแก่ๆ แบบนี้ ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นนะครับ
หัวงอด้วยครับ ยาว และดำทมึนเลยครับ  ผมรีบบอกแฟนเลยครับ โอ้สุดยอดควยลุงนี่หัวงอด้วย เธออยากลองไม่ใช่หรอ แฟนรีบบอกหรอ
แล้วหันไปดูทันทีครับ มันงอโค้งลงข้างล่างเลยครับ ถ้าจะครูดดีน่าดู แฟนรีบพูดเลยครับ ว่า ขอดูดหน่อยนะลุง อยากลองแบบนี้มานานแล้วน่ะ
ลุงก็หัวเราะใหญ่เลยแล้วก็บอกว่า ตามสบายเลยอีหนู ลุงก็อยากเต็มที่แล้ว ดูดเต็มที่เลย โอ้ยยยย..วันนี้โชคดีจัง ได้เย็ดเด็กด้วย เป็นบุญของกู
จริงๆ เลย  แล้วแฟนผมก็จับควยลุงรูดที สองที แล้วก็อ้าปากงับหัวควยลุงทันที ลุงงี้แอ่นควยให้เลยครับ ผมก็ทนไม่ไหวเหมือนกันครับ เห็นแฟน
ดูดให้ลุงได้อารมณ์ยัง แล้วผมก็จับหัวควยเขี่ยร่องหอยเมียทันทีครับ แฟนร้องอู้ๆ.... อ้าาา...แล้วผมก็ยัดเข้าไปเลยครับ แฟนกระเด้งตูด
รับอีกต่างหากครับ ผมก็เสยทันที กระแทกไม่ยั้งเลยครับ ผมงี้กระเพื้อมๆๆ แฟนร้องอู้ๆๆๆๆ.... อี้ๆๆๆ... อ้าาาา.. ปากยังไม่ยอม
หยุดดูดควยลุงเลยครับ ลุงก็ทำหน้าเหยเก เลยครับ จับหัวแฟนผมแล้วกระเด้งควยอัดเข้าปากแฟนผมใหญ่เลยครับ โอ้ยยยย..อูยยย อีหนู
ดูดควยเก่งจริงๆ อาาา....สุดยอดเลย แฟนก็เงยหน้าขึ้นครับ หันมาบอกผมว่า พอก่อนนะ ขอเอาควยลุงยัดหีฉันก่อนนะ อยากลองควยงอๆ น่ะ
เดี๋ยวเธอเสร็จก่อน ฉันยังไม่สุดเลยน่ะ แฟนก็รีบหันตูดไปหาลุงทันทีครับ ผมก็อยากเห็นครับ ก็ชะเง้อหน้าไปดู โอ้โหครับ ไม่เคยเห็นมาก่อนครับ
มันหัวงอดันเข้ารูหีเมียแบบงอๆ เลยครับ แฟนผมถึงกับร้อง โอ้ยยยยยย  อูยยยยย สุดยอดเลย เสียวหีจังเลยลุงจ๋าาาาา.อูยยยย...มันครูดร่อง
หีดีจังเลยโอ้ยยยย....เสียวหี เสียวหี เสียวหีจัง เธอเอาควยมาให้ดูหน่อยเร็วแฟนผมก็รีบคว้าควยผมเข้าปากเลยครับ  ส่วนลุงก็ค่อยๆ ดันเข้าไป
ในร่องหีเมียผมครับ เมียผมงี้ล่อนตูดแบบส่สายไปส่ายมาคงเพื่อให้มันครูดหลายๆ จุด คงเสียวน่าดูเลยครับ แฟนก็ร้อง อู้...อูยยยย..อ้าา..
แล้วลุงก็ดันเข้าไปจนหมดลำเลยครับ แฟนถึงกับกระตุกเลยครับ แล้วนี่ขนาดยังไม่ได้ซอยนะเนี้ย แล้วลุงก็เริ่มซอยแล้วครับ แฟนก็ร้องออกมาอีก
ว้าอูยยยย...เสียวทั้งเข้าทั้งออกเลย เสียวทั้งรูเลยจ๊ะลุงจ๋าาาา...อูยยยย...ซี้ดดดด...แล้วลุงก็ซอยแรงขึ้นแรงขึ้นครับ นมเมียงี้ส่ายไป
มาตามแรงกระแทกของลุงเลลยครับ ปากก็ครางไม่หยุดเลยครับ  ส่วนลุงก็บอกว่าหอยแม่งเย็ดมันดีจริงๆ อีหนู รัดควยลุงดีจังเลย ไอ้หนุ่มเอ้ย
โชคดีของมึงแล้วนะเนี้ย หอยเมียมึงดีจิงๆ ลุงไม่ได้เย็ดใครมานานแล้ว เสียวควยดีจังเลย โอ้ยยย..อูยยยย  ตอดควยด้วยหรอเนี้ย นี่แนะ นี่แนะ
ลุงกระแทกไปด้วย พูดไปด้วย ส่วนปากแฟนผมก็ต้องปล่อยคายควยผมออกครับ คงทนความเสียวของท่อนควยลุงไม่ไหว ร้องรั่นรถเลยครับ อ้า อ้า
อ้า อ้าๆๆๆๆๆๆๆ ...อี้ๆๆๆๆ....อูยยย.. ดีจ๊ะแรงๆ แรงๆ อึๆๆๆๆ อี้ๆๆๆ..อาาา...โอ้ยยยย ใจจะขาดแล้วจ๊ะลุงจ๋า เสร็จแล้วเสร็จแล้ว
เสร็จแล้วนะโอ้ยยยย.... อูยยยยย..แล้วแฟนก็ฟุบหน้าลงตรงควยผม ผมก็ทนไม่ไหวเหมือนกันครับ ถามลุงทันทีว่าลุงเสร็จยัง ผมไม่ไหว
แล้ว ลุงบอกขออีกแป๋บนะ ลุงก็กระทุ้งใหญ่เลยครับ ดังปั๊บ ปั๊บๆๆๆๆๆ.....แรงขนาดตัวแฟนผมงี้กระเด้งๆๆ ต้องจับแฟนไว้ให้ลุงกระแทกอ่ะครับ
ลุงใส่ไม่ยั้งเลยครับ แฟนก็ร้องต่อเลยครับ โอ้ยยยย...หีแหกแล้วหีแหกแล้วจ๊ะ ..อูยยย เสียวหีจัง เสียวหีจัง สุดยอดลุง สุดยอดเลยจ๊ะ  อูยยย...
แล้วลุงก็กดค้างไว้ลึงสุดลำเลยครับ  ผมถึงกับตกใจเลยครับ ว้าเฮ้ยลุง แตกข้างนอกสิ ลุงบอกว่าไม่เป็นไรลุงใส่ถึงยางแล้วครับ ผมค่อยโล่งอกไปที
ผมก็หน้ามืดแล้วครับ จับแฟนมานั่งคล่อมแล้วแฟนก็โหย่งตัวขึ้นไปจับควยผมยัดร่องหีต่อ โหมันลื่นมากๆ เลยครับ น้ำเงี่ยนเยอะมาก หีร้อนฉ่า
ใส่เข้าไปงี้ร้อนไปทั้งลำเลยครับ เสียวมากๆ แล้วผมก็กระเด้งก่อน แฟนก็เริ่มเงี่ยนขี้นมาใหม่ครับก็กระเด้ง กระเด้า หีใส่ควยผมไม่หยุดเลยครับ แบบเร็วๆ
จนรถงี้โยก ไปโยกมาเลยครับ ใครเห็นต้องรู้แน่ว่าทำไรกันน่ะ  ผมก็มันควยมากๆ แฟนก็ร้องต่อว่าอูยยยยย...เสียวขึ้นมาอีกแล้ว โอยยย..
ผัวจ๋า วันนี้เมียเย็ดมันไหมจ๊ะ โอยยย..โอยยย.อาาาาา...จ๊ะสุดยอดเลยจ๊ะ ร่านสุดๆ แบบนี้แหละผัวชอบที่สุด แฟนผมก็ขย่มแรงขึ้นแรงขึ้น
บอกนี่แนะนี่แนะ อืมมม...แล้วก็บดหีกับโหนกควยผมอูยยยย ...ผมบอกเสียวมากๆ เลย โอ้ยยยย...สุดยอดจ๊ะ  แล้วลุงก็รีบข้ามจากเบาะหน้า
มาแล้วก็จับมือเมียผมไปรูดควยลุงเล่นต่อ แล้วลุงก็ก้มมาดูดนมเมียผมเล่นแล้วมืออีกข้างก็บี้หัวนมเมียผม เมียงี้ร้องครางไม่เป็ฯภาษาเลยครับ
แล้วแฟนก็มุดหน้าก้มลงไปดูดหัวควยลุงต่ออีกรอบ แต่ดูเหมือนลุงจะไม่แข็งแล้วครับ คงเป็นเพราะอายุเยอะแล้วนะ กระสุนเลยน้อยหน่อยน่ะ
ผมก็อึดด้วยครับวันนี้ กินเบียร์ไปเยอะ ก็จับแฟนท่าโก่งโค้งตรงเบาะหลังครับ เอาหัวไปทางลุงแล้วก้มหน้าดูดควยลุงเล่นไป  ผมก็กระแทกด้านหลัง
ใส่เต็มแรงครับ เมียร้องระงมเลย โอ้ยยยย จะตายแล้วจ๊ะ จะตายแล้ว เสียวหีที่สุดเลย โอ้ยยย จะไม่ไหวแล้วนะ ไม่ไหวแล้ว จะแตกอีกรอบแล้ว
โอ้ยยย...อูยยยย ...อ่ะ อ่ะๆๆ...แล้วผมก็กระแทกอีก5-6 ที แฟนก็บอกว่าเสร็จแล้วเสร็จแล้วโอ้ยยยย... ผมก็เสร็จพร้อมเธอเลยครับ
ผมก็ร้องโอ้ย โอ้ยยยๆๆๆๆ  แตกแล้วแตกแล้ว น้ำงี้พุ่งใส่ร่องหีเยอะมากๆ ครับ เมียตอดหีรัดควยผมใหญ่เลย น้ำทะลักออกมานอกร่องหีทันทีครับ
เยิ้มเต็มเบาะรถลุงเลยครับ แล้วผมก็ฟุบลงตรงหลังเมียผมแล้วก็จูบหลังเมียไปหลายฟอดเลยครับ ลุงก็นั่งตากลมแอร์สลายควยไปเลยครับ
สักพักผมก็บอกให้แต่งตัวกันแล้วลุงก็ขับรถมาส่งถึงหน้าบ้านเลยครับ
        ลุงบอกว่าค่ารถไม่ต้องจ่าย หรอกลุงเลี้ยงเอง วันหลังลุงมาหาที่บ้านได้หรือเปล่า ลุงยังติดใจอยู่เลยพอดีลุงแก่แล้วกระสุนเลยน้อยน่ะ
ผมก็หัวเราะ แฟนก็ยิ้ม แล้วผมก็ถามแฟนว่าไงได้หรือเปล่า แฟนบอกว่าเอาเบอร์ลุงมา แล้วจะเรียกใช้บริการใหม่ ที่บ้านไม่สะดวกมีคนอยู่เยอะ
ลุงรีบบอกเบอร์ทันทีเลยครับ
        เรื่องก็มีแค่นี้ครับ  หวังว่าคงเรียกน้ำเงี่ยนให้กับท่านชาย และท่านหญิง ที่ชอบอ่านทุกคนได้นะครับ
        ขอคะแนนกันด้วยนะครับ และขอโพส์เยอะๆ หน่อยสิครับ มีแต่คนอ่านไม่มีคนโพส์เลยอ่ะ ยังไงช่วยให้กำลังใจกันบ้างนะครับ
ผมจะอัพเรื่องขึ้น น่าจะอาทิตย์ละครั้งน่ะครับ

        สวัสดีครับ อ่านแล้วขอให้เย็ดแฟนให้มันกันไปเลยนะครับ

1 ความคิดเห็น: