วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท ตอนที่9: ชีวิตใหม่


เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท Credit : //omega19// oomjai
ตอนที่9: ชีวิตใหม่

        เช้าวันอาทิตย์อันสดใส หมอไตรภพตื่นขึ้นบิดตัวไปมาด้วยความสดชื่น นึกถึงเรื่องเมื่อวานนี้ เรื่องที่หมอไตรภพเย็ดเปิดบริสุทธิ์น้องเฟิร์นแสนสวย ทำให้ท่อนเอ็นแข็งเด่กลับฟื้นคืนพลังอีกครั้ง ความเงี่ยนที่ไม่สิ้นสุดทำให้เค้านุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวเดินมาที่ห้องน้องเฟิร์น กะว่าจะเย็ดน้องเฟิร์นรับเช้าวันใหม่เสียหน่อย แต่พอเปิดประตูห้องนอนก็ไม่เจอ จึงเดินลงมาข้างล่างก็เห็นที่คลีนิคมีคนไข้นั่งรอคิวกันเยอะมาก
        “อ้าว วันนี้ไอ้วิธไม่ไปโรงพยาบาลเหรอเนี้ย อดเลยวันนี้” หมอไตรภพนึกเสียดาย จึงเดินกะว่าจะเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ แต่ก็คิดเปลี่ยนใจ ลองเดินออกมาข้างหลังบ้านดูก็เจอน้องเฟิร์นกำลังนั่งซักผ้าอยู่ หมอไตรภพไม่รอช้ารีบเดินเข้าไปหาทันทีแล้วหอมแก้มเด็กสาว
        “จุ๊บ...ทำอะไรอยู่จ๊ะหนูเฟิร์น”
        “อุ้ย...อาภพทำอะไรหนะ เดี๋ยวมีคนมาเห็น” เด็กสาวสะดุ้งเล็กน้อย หันซ้ายหันขวากลัวว่าจะมีใครมาเห็น
        “โธ่ ก็อาคิดถึงหนูเฟิร์นไงจ๊ะ แล้วหนูทำอะไรอยู่เหรอ”
        “เฟิร์นกำลังซักผ้าปูเตียงอยู่ค่ะ ก็อาภพนั่นแหละเป็นคนทำ ดูสิเลอะไปหมด มีเลือดของเฟิร์นด้วยอะ” หมอไตรภพมองดูคราบเลือดบริสุทธิ์ที่ติดอยู่บนผ้าปูที่นอนที่เด็กสาวชี้ให้ดู อารมณ์เงียนก็เพิ่มขึ้นจนท่อนเอ็นแข็งเด่จนตุงผ้าขนหนู
        “งั้นเดี๋ยวอาจะช่วยซักนะ” ว่าแล้วหมอไตรภพก็นั่งยองๆตรงข้ามกับน้องเฟิร์น แล้วจงใจทำให้ท่อนเอ็นโผล่ออกมาจากผ้าขนหนูตั้งเด่อยู่ให้เด็กสาวได้เห็น แล้วช่วยเด็กสาวซักผ้าปูเตียง
        น้องเฟิร์นสังเกตเห็นท่อนเอ็นที่แข็งตัวเต็มที่โผล่ออกมา ทำให้นึกถึงเรื่องเมื่อวานนี้ที่ตนพลาดท่าเสียความบริสุทธิ์ก็เพราะท่อนเอ็นท่อนนี้นี่เอง มันทำให้เธอทั้งเจ็บแสบแต่พอนึกถึงความเสียวสุขสมแบบสุดๆ ทำให้ร่องสวาทเริ่มขับน้ำรักออกมา จนเด็กสาวบิดตัวไปมาเล็กน้อยหน้าแดงก่ำ ก้มหน้าก้มตาซักผ้าไปเรื่อยๆแต่เป็นบ้างครั้งก็แอบชำเรืองมองมาที่ท่อนเอ็น
        หมอไตรภพสังเกตอาการของน้องเฟิร์นก็รู้ดีว่าตอนนี้เด็กสาวแอบมองที่ท่อนเนื้อของตน และคิดว่าตอนนี้เด็กสาวคงติดใจในรสสวาท พร้อมที่จะให้ตนได้เย็ดกระเด้าได้ทุกเมื่อโดยไม่ขัดขืนอีกแล้ว แต่ก็ปล่อยให้เด็กสาวมองท่อนเอ็นของตนเพื่อให้มีอารมณ์มากกว่านี้ก่อนแล้วค่อยเย็ด จึงช่วยซักผ้าไปเรื่อยๆจนเสร็จ และเมื่อน้องเฟิร์นตากผ้าปูเตียงเสร็จหมอไตรภพก็เข้ามาโอบกอดเด็กสาวจากข้างหลัง
        “อย่า....อาภพ เดี๋ยวมีคนมาเห็นเข้า” น้องเฟิร์นดิ้นเล็กน้อย ตอนนี้มือของหมอไตรภพล้วงเข้าไปบีบหน้าอกของเด็กสาวในเสื้อแล้ว
        “ไม่มีใครเห็นหรอก ไอ้วิธกำลังยุ่งอยู่ เห็นมีคนไข้ตั้งเยอะ อาคิดถึงหนูเฟิร์นจนทนไม่ไหวแล้วนะ” มือของหมอไตรภพก็ยังล้วงบีบขยำไปที่หน้าอก ปากก็ไปงับที่ติ่งหู ลิ้นเริ่มทำงานโดยไซ้ไปที่ซอกหูของน้องเฟิร์น ซึ่งได้ผลเด็กสาวตัวอ่อนปวกเปียกอยู่ในอ้อมกอดของหมอไตรภพเรียบร้อย
        หมอไตรภพพยุงร่างของเด็กสาวมาที่หลังห้องน้ำซึ่งค่อนข้างลับตาคน หมอไตรภพไม่รอช้าเพราะว่าเวลามีน้อย จึงจับน้องเฟิร์นพิงผนังตรงหลังห้องน้ำ ถอดกางเกงขาสั้นพร้อมกับกางเกงในลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้า ปลดผ้าขนหนูของตนออก ยกขาของเด็กสาวข้างหนึ่งขึ้นเล็กน้อยแล้ว จ่อท่อนเอ็นไปที่ร่องสาวเขี่ยขึ้นลงแล้วกดเข้าไปช้าๆ ร่องสาวที่มีน้ำหล่อลื่นมากบวกกับเคยโดยเย็ดเปิดบริสุทธิ์มาแล้ว หมอไตรภพขยับเข้าออกสองสามทีท่อนเอ็นก็เข้าไปจนสุดลำ ถึงแม้ว่าร่องเสียวนี้จะผ่านศึกเมื่อวานมาอย่างโชกโชน แต่ด้วยความสาวสดอยู่ร่องสาวจึงฟิตรัดท่อนเอ็นจนหมอไตรภพต้องกัดกรามแน่นด้วยความเสียว
        หมอไตรภพแช่ท่อนเอ็นไว้เพียงครู่เดียว ก็เริ่มกระเด้าเย็ดทันที เด็กสาวเม้มปากแน่นพยายามเก็บเสียงไม่ให้เล็ดรอดออกมา ครางอยู่ในลำคอเมื่อหมอไตรภพเริ่มเร่งท่อนเนื้อเร็วขึ้นเรื่อยๆ
        “อื้มๆๆ ซี๊สส อื้มมม“ หมอไตรภพถลกเสื้อและยกทรงขึ้นไปอยู่ที่ราวนม มือบีบขยำสองเต้าทั้งสองข้าง ปากประกบปากดูดแลกลิ้นกันอย่างเร้าใจ น้องเฟิร์นรู้สึกแปลกๆ ที่ต้องมาเย็ดกันข้างนอก ถึงแม้ว่าตรงนี้จะเป็นที่ลับตาคนแต่ก็โล่งแจ้ง ทำให้เด็กสาวตื่นเต้นเป็นอย่างมาก จึงเสร็จเร็วกว่าปกติตัวเกร็งดูดลิ้นหมออย่างแรง มือโอบกอดหมอไตรภพแน่น ร่องเสียวบีบรัดจนหมอไตรภพรู้สึกได้จึงกระแทกอีกสองสามทีแล้วก็กดคาเอาไว้ เด็กสาวตัวเกร็งกระตุกถึงจุดสุดยอดนำหน้าไปแล้วหนึ่งครั้งโดยที่หมอไตรภพกระเด้าเย็ดไม่ถึงห้านาทีเลยด้วยซ้ำ
        เมื่อเด็กสาวยืนเหนื่อยหอบลืมตาขึ้นมา หมอไตรภพก็ยิ้มให้
        “เสร็จไวจังหนูเฟิร์น ไม่รออาเลย งั้นอาขอเริ่มใหม่นะ” ว่าแล้วหมอไตรภพก็ถอดเสื้อและยกทรงของเด็กสาวออก จนร่างของน้องเฟิร์นและหมอไตรภพเปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่ ยิ่งทำให้น้องเฟิร์นตื่นเต้นขึ้นไปอีก หมอไตรภพจับเด็กสาวหันหลังโก่งโค้ง เอามือจับไปที่เอวของเด็กสาวแล้วแทงท่อนเอ็นเข้าไปในร่องเสียวทันทีจนสุด
        “อู้ยย หีหนูเฟิร์นฟิตดีจริงๆ” หมอไตรภพชมร่องเด็กสาว จากนั้นก็กระเด้าเย็ดทันที
        ป๊าบๆๆๆๆๆๆ “อูยยย ซี๊สสสสส” ป๊าบๆๆๆ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่น หมอไตรภพครวญครางออกมาด้วยความเสียวโดยไม่สนใจอีกแล้วว่าใครจะได้ยิน โหมกระหน่ำเย็ดเด็กสาวอย่างสุดแรง เด็กสาวก็เช่นกันเมื่อความเสียวถึงขีดสุด จึงร้องครางออกมาอย่างหมดอาย
        “อ๊าๆๆๆ ซี๊สสส อาภพพพ อู้ยย แรงๆอีกค่ะ โอ้ววว ซี๊สสสส” เด็กสาวร้องครวญคราง เอามือไปยันกับผนังห้องน้ำเด้งเอวรับอย่างสะใจ
        “อู้ยย ได้จ๊ะหนูเฟิร์น ซี๊สส หนูเฟิร์นเมียรัก อูยยย เมียจ๊าาา”
ตับๆๆๆๆ ป๊าบๆๆๆ “ซี๊สสส อ้าาาา ผะ..ผัววขา อู้ยย อาภพขาาา เสียววจัง ซี๊สสส เมียจะออกแล้ววว ซี๊สสส แรงๆอีก” น้องเฟิร์นเผลอเรียกหมอไตรภพว่าผัวจนได้
“อู้ยย ได้จ๊ะเมียจ๊าาา หีเมียฟิตดีจริงๆ ซี๊สสส ตอดควยผัวสุดๆ ผัวก็ใกล้แตกแล้วจ๊ะ อู้ยยย”
        ตับๆๆๆๆๆๆๆ “อ๊าาาาาา อาภพขาาา อู้ยย จะเสร็จแล้ว โอ้ยยยยยย ออกแล้ววววว” น้องเฟิร์นตัวเกร็งกระตุก ร่องเสียวบีบรัดท่อนเอ็นแน่น จนทำให้หมอไตรภพทนไม่ไหว ถึงจุดสุดยอดตามมาติดๆ
        “โอ้วววว แตกแล้วววว เมียจ๊าาา” หมอไตรภพกระเด้าอีกสามสี่ทีก็อัดท่อนเอ็นเข้าในร่องเสียวจนสุดลำ ฉีดน้ำกามเข้ามาในร่องสาวอย่างมากมายจนล้นทะลักไหลออกมาตามซอกขาของเด็กสาว แช่ท่อนเอ็นไว้ซักพักหนึ่งก็ถอนออกทรุดตัวนั่งลงอย่างหมดแรง น้องเฟิร์นเองก็เช่นกันยืนโกงขาหายใจเหนื่อยหอบอย่างหมดแรง ทรุดตัวนั่งข้างๆหมอไตรภพ น้ำกามสีขาวขุ่นไหลย้อยออกมาจากร่องเสียวของเด็กสาว ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้งไปหมด
        หมอไตรภพนั่งพักอยู่ครู่หนึ่งก็นุ่งผ้าขนหนูแล้วก้มหน้าหอมแก้มน้องเฟิร์นที่ตอนนี้นั่งหอบเหนื่อยอยู่ แล้วกระซิบไปที่ข้างหู
        “คืนนี้ผัวจะเข้าไปหาเมียที่ห้องนอนนะ อย่าล๊อกห้องหละ” แล้วหอมแก้มน้องเฟิร์นอีกครั้งแล้วเดินจากไป ทิ้งให้เด็กสาวนั่งหอบตัวเปลือยเปล่าอยู่คนเดียว
        น้องเฟิร์นั่งพักอยู่ครู่หนึ่ง ถึงแม้ว่าเธอจะถึงจุดสุดยอดถึง 2 ครั้งแล้วแต่อารมณ์เงี่ยนยังไม่จางหาย เธอเหมือนขาดอะไรไปบางอย่างที่หมอไตรภพทำไม่ได้ แต่แล้วแว๊บหนึ่งเด็กสาวก็นึกถึงสองชายหนุ่มที่รุมโทรมเธอ แต่ยังไม่ได้สอดใสจนสุดลำแบบหมอไตรภพนั่นเอง ทำให้เด็กสาวเกิดอารมณ์เงี่ยนอย่างมากจนห้ามใจไม่อยู่ ใช่แล้วเด็กสาวติดใจเซ็กแนวหมู่แบบรุมนั่นเอง เมื่อความเงี่ยนอยากของเด็กสาวเข้าครอบงำอีกครั้ง เธอจึงเริ่มใช้นิ้วบี้ไปที่ติ่งเสียวของเธอ มืออีกข้างก็บีบขยำหน้าอกไปด้วย และจินตนาการว่าเธอกำลังถูกสองหนุ่มรุมอยู่บนตัวเธอ จากนั้นเธอก็เอามือที่บีบหน้าออกเลื่อนขึ้นมาและดูดนิ้ว โดยจินตนาการว่ากำลังดูดท่อนเอ็นอยู่ และอีกนิ้วก็เริ่มแทงเข้าร่องเสียวของเธอที่เต็มไปด้วยน้ำกามของหมอไตรภพ โดยจินตนาการอีกเช่นกันว่ามีชายอีกคนหนึ่งกำลังกระแทกท่อนเอ็นเข้าไปในร่องเสียวของเธอ
        “อื้มๆ ซี๊สสส อื้มมม” น้องเฟิร์นส่งเสียงครางอยู่ในลำคอ ปากดูดนิ้วของตัวเอง มืออีกข้างก็แทงเข้าออกไปที่ร่องเสียวของเธอแต่บัดนี้มันเข้าไปสองนิ้วแล้วแล้วชักนิ้วเข้าออกอย่างรวดเร็ว
        “ซี๊สสส อ้าาา“ น้องเฟิร์นแยงนิ้วเข้าออกยิกๆใส่ร่องเสียวของตน จนในที่สุดก็เกร็งกระตุกถึงจุดสุดยอดด้วยน้ำมือของตัวเองจนได้ น้องเฟิร์นนั่งพักหายเหนื่อยครู่หนึ่งก็ใส่เสื้อผ้าแล้วเดินเข้าบ้านไป
ตลอดเช้าน้องเฟิร์นนึกถึงเรื่องที่กำลังจะเกิดในคืนนี้ที่หมอไตรภพบอกจะมาหา เธอคงต้องโดนหมอไตรภพเย็ดเธอตลอดคืนแน่ๆ ใจหนึ่งก็อยากจะหยุดความสัมพันธ์กับหมอไตรภพเสียแต่ตรงนี้ แต่อีกใจหนึ่งเธอก็รู้สึกติดใจในท่อนเอ็นสุดเสียวของหมอไตรภพเข้าเสียแล้ว ความคิดสับสนไปหมดจนสุดท้ายเธอก็คิดว่าไหนๆเธอก็เสียความบริสุทธิ์ ก็ได้ขึ้นว่าเป็นเมียทางพฤตินัยให้กับหมอไตรภพไปแล้ว จะมีอะไรกันอีกคงไม่เสียหายอะไร และเธอก็ไม่ต้องกังวลเรื่องท้องอีกเพราะหมอไตรภพฉีดยาคุมเอาไว้ให้แล้ว จึงทำกิจวัตรของเธอตามปกติ รอเวลาที่นัดหมายกับหมอไตรภพ
ตลอดบ่ายนี้ทั้งคู่เหมือนกับคู่รักเข้าใหม่ปลามัน ทุกครั้งที่ทั้งคู่เจอกัน เด็กสาวมักจะส่งสายตายั่วยวนเค้าตลอด หมอไตรภพจึงทนไม่ไหวดึงเด็กสาวมากอดจูบ ล้วงบีบขยำหน้าอกเด็กสาว บางทีก็ถลกกางเกงตัวเองลงแล้วจับน้องเฟิร์นให้ดูดอมท่อนเอ็นของตน แต่ก็ทำไม่เสร็จเพราะกลัวพ่อของเธอมาเจอเข้าเสียก่อน จึงทำได้เพียงแค่นั้น พอตกเย็นตอนทานอาหารร่วมกันทั้งสามคน หมอไตรภพและน้องเฟิร์นก็ทำตัวปรกติเพื่อไม่ให้พ่อของน้องเฟิร์นสงสัย เมื่อทานเข้าเสร็จ หมอไตรภพก็ชวนหมอสุวิธกินเบียร์และนี่เองเป็นแผนของหมอไตรภพที่คิดจะมอมเบียร์หมอสุวิธให้เมาหลับไปก่อนแล้วค่อยเข้าไปหาน้องเฟิร์น

        หมอไตรภพกับหมอสุวิธดวลเบียร์กันเรื่อยๆ กว่าหมอสุวิธจะเมาหลับฟุบไปก็ปาเข้าไปสี่ทุ่มกว่าแล้วส่วนหมอไตรภพก็เริ่มมึนๆเช่นกัน แต่หมอไตรภพนั้นมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่หีน้อยๆของน้องเฟิร์นนั่นเอง เค้ามีนัดกับเด็กสาวคืนนี้ เค้าก็เรียกน้องเฟิร์นให้มาช่วยกันพยุงร่างของหมอสุวิธเข้าไปนอนในห้องนอน
        เมื่อร่างของหมอสุวิธนอนแผ่อยู่บนเตียงแล้ว หมอไตรภพก็เข้ามาโอบกอดเด็กสาวทางด้านหลังทันที
        “อุ๊ย..อาภพอย่า....เดี๋ยวคุณพ่อตื่นขึ้นมาเห็นเข้าจะไม่ดี” น้องเฟิร์นดิ้นเล็กน้อยเพราะตอนนี้ยังอยู่ในห้องนอนของพ่อเธอ
        “ไม่เป็นไรหรอกน่า ไอ้วิธมันเมาหลับไปแล้ว มันไม่ตื่นขึ้นมาง่ายๆหรอก อาอยากเย็ดเฟิร์นใจจะขาดแล้ว” หมอไตรภพเริ่มหอมแก้มซ้ายขวา มือก็ลูบไล้ไปตามตัวของเด็กสาว ด้วยชุดนอนที่บางเบาของน้องเฟิร์นที่เธอใส่อยู่ทำให้ความรู้สึกเหมือนกับว่ามือนั้นสัมผัสกับผิวเนื้อจริงๆ
น้องเฟิร์นได้แต่ร้องอย่าๆ ห้ามได้เพียงครู่เดียวก็เงียบเสียงไป ตัวอ่อนปวกเปียกอยู่ในอ้อมกอดของหมอไตรภพ ใจหนึ่งน้องเฟริ์นกังวลว่าพ่อของเธอจะตื่นขึ้นมา อีกใจหนึ่งก็รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้ร่วมรักกับหมอไตรภพในขณะที่มีคนอื่นอยู่ด้วย และเมื่อความเสียวถึงจุดสูงสุด เธอจึงเลยตามเลยปล่อยให้หมอไตรภพลูบคลำไปทั่วเรือนร่างของตน และถอดชุดนอนของตนออกจนหมด ร่างเปลือยเปล่าของน้องเฟิร์นก็อยู่ตรงหน้าของหมอไตรภพ ซึ่งหมอไตรภพนั้นพึงพอใจในตัวเด็กสาวคนนี้มาก ถึงแม้ว่าหมอไตรภพจะกระหน่ำเย็ดน้องเฟิร์นไปสามสี่ครั้งแล้วก็ตาม
        หมอไตรภพเพ่งมองร่างเปลือยเปล่าของน้องเฟิร์น ใบหน้าที่น่ารักสดใสไร้สิวฝ้า หน้าอกที่เต่งตึงอวบเกินวัย เอวคอดกิวไร้ไขมัน ร่องเสียวที่ยังปิดสนิทอยู่มีขนอ่อนขึ้นปิดเพียงเล็กน้อย หมอไตรภพไม่รอเวลาอีกแล้ว เค้ารีบถอดเสื้อผ้าของตนออกจนหมดแล้วขึ้นคร่อมลูกสาวของเพื่อนรักตนที่ตอนนี้เมาหลับนอนไม่รู้เรื่องอยู่ข้างๆ แล้วประกบจูบแลกลิ้นกับน้องเฟิร์นทันทีโดยที่เด็กสาวก็ยอมจูบแต่โดยดี หมอไตรภพตอนนี้มีอารมณ์เงี่ยนอย่างมากมายจนทนไม่ไหวแล้ว จึงรีบเอามือข้างหนึ่งจับท่อนเอ็นที่แข็งเต็มที่จ่อไปที่ร่องเสียวของเด็กสาวแล้วถูไถไปตามร่องเสียวไปมาสองสามครั้งจนหัวบานเปียกชุ่ม หมอไตรภพก็เริ่มกดท่อนเอ็นเข้าไปช้าๆ น้องเฟิร์นกัดฟันแน่น หลับตาปี๋เพราะความเสียวและความคับแน่นที่ร่องเสียวของเธอ มือโอบกอดหมอไตรภพแน่นยกสะโพกรับกับท่อนเอ็นที่เริ่มชำแรกเข้ามาในร่องเสียวอย่างช้าๆจนเข้ามาได้ครึ่งลำแล้วค่อยๆถอนออก หมอไตรภพกระเด้าเอวอีกสามสี่ทีท่อนเอ็นก็พลุบหายไปจนหมด หมอไตรภพแช่ท่อนเอ็นค้างไว้ก่อนเพื่อซึมซับความรู้สึกที่ร่องเสียวที่แน่นคับท่อนเอ็นของตนและตอดรัดอย่างรุนแรงไปทั้งลำทวน หมอไตรภพค้างท่อนเอ็นไว้ครู่หนึ่งก็เริ่มชักท่อนเอ็นออกช้าๆจนเกือบสุดแล้วกดเข้าไปอีกทีจนสุดลำ สร้างความเสียวสุดๆให้กับเด็กสาว ซึ่งพยายามเม้มปากไว้แน่นไม่ให้เสียงร้องครางของตนออกมา เพราะกลัวว่าพ่อของเธอจะตื่น
        “อู้ยย ฟิตดีจริงๆหลานเฟิร์น ซี๊สสสส....เมียรักของอา” หมอไตรภพเริ่มกระเด้าเอวช้าๆแต่เน้นๆให้ท่อนเอ็นของตนครูดไปกับร่องเสียวของเด็กสาวจนน้องเฟิร์นทนความเสียวไม่ไหวร้องครางออกมา
        “อ้าาาา ซี๊สสส...” เด็กสาวหลับตาปี๋มือจิกผ้าปูเตียงแน่นเผลอร้องครางออกมาซึ่งทำให้หมอไตรภพพอใจที่ตนทำให้เด็กสาวต้องครางออกมาจนได้ จึงเริ่มโหมกระหน่ำกระเด้าท่อนเอ็นแรงขึ้นและเร็วขึ้นจนเด็กสาวก้นแทบจะไม่ติดพื้น
        ตับๆๆๆๆๆๆ ”อู้ยยย อาภพขาาาา ซี๊สสสสส ช่วยเฟิร์นด้วยยยย เฟิร์นไม่ไหวแล้ววววว ออกแล้ววว อ้าาาาาา” หมอไตรภพกระเด้าเย็ดเด็กสาวเพียงแค่ห้านาทีเท่านั้นเด็กสาวก็เกร็งกระตุกถึงจุดสุดยอดไปก่อนแล้ว ครั้งนี้หมอไตรภพรู้สึกแปลกใจว่าทำไมน้องเฟริร์นถึงสั่นกระตุกตัวเกร็งและร่องเสียวของเธอนั้นตอดรัดท่อนเอ็นของเค้ารุนแรงมากกว่าครั้งก่อนๆเสียอีก หมอไตรภพจึงหยุดกระเด้าคาท่อนเอ็นเอาไว้ก่อน
        น้องเฟิร์นเองก็รู้สึกว่าครั้งนี้เธอจะมีความสุขสุดยอด เสียวกว่าครั้งที่เธอถูกเย็ดเปิดบริสุทธิ์เสียอีก นั่นอาจเป็นเพราะว่าครั้งนี้มีบุคคลที่สามเข้ามาอยู่ในเกมสวาทครั้งนี้ด้วย ถึงแม้ว่าจะเป็นพ่อของเธอเองก็ตาม...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น