วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2 ตอนที่ 8 (ตอนคั่นบทอับ...)

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2 ตอนที่ 8 (ตอนคั่นบทอับ...)


หลังจากเมย์ไปเที่ยวกับพวกพี่จนได้ไปลองของกับพวกนิโกรนั้น เวลาก็ผ่านไป 2 เดือนแล้ว และมันก็เป็น 2 เดือนที่เมย์ไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเลย...มันจะมีอะไรได้ไงละค่ะ...ก็ความเสียหายที่พวกนิโกรสร้างไว้มันยังไม่หายดีเลยค่ะ ใช่ ความเสียหาย จากการเย็ดของพวกเขา ซึ่งการเย็ดของพวกเขาก็ฝากอะไรหลายๆอย่างให้กับเมย์...

มีตั้งแต่มีไข้ ที่ไม่สูงมาก...ท่าเดินที่เมย์ต้องเดินขาถ่างๆไป สัปดาห์เศษๆ และที่สำคัญที่สุด ก็คือ สภาพหีของเมย์นั้นเอง ทั้งปลิ้นและบานกว่าเดิมพอสมควร ที่หนักกว่านั้น คือ มันไม่ฟิตแน่นอีกแล้วด้วย....

มันไม่ฟิตยังไงเหรอค่ะ ถ้าพูดหรือเปรียบแบบง่ายๆ ซึ่งเป็นการเปรียบที่น่าอายหน่อย คือ ก่อนหน้าที่จะไปลองของกับพวก
นิโกร ถึงแม้เมย์จะมีอะไรกับพวกพี่ชาติ อย่างสม่ำเสมอก็ตาม...ความเสียหายก็ยังไม่ถึงขนาดนี้เลยค่ะ หีของเมย์ยังฟิตแน่นขนาดไหนนะเหรอค่ะ ชนิดที่สอดใส่กาวแท่ง แล้วลองยืนและเดิน กาวแท่งก็อยู่คาหีของเมย์ได้ครู่หนึ่ง (หาเมย์ขมิบรัดมันแล้วก็อยู่ยาวเลย..)

แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นแล้วค่ะ พอสอดใส่และแค่ยืน ยังไม่ต้องขยับเดิน กาวแท่งก็หลุดร่วงลงพื้นเสียแล้ว...นอกจากไม่ฟิตแล้ว ดูท่ามันจะยังหลวมมากอีกด้วย...และด้วยความที่มันเสียหายขนาดนี้ จึงทำให้ 2 เดือนนั้นเมย์งดรับกิจกามจากพวกพี่ๆทั้ง 5 คนของเมย์ด้วยค่ะ...

จริงๆที่งดรับ กิจกาม นอกจาก ความเสียหายที่หียังไม่พื้นฟูนั้นเลย นอกจากนั้น ก็ยังมีอีกเหตุผลหนึ่งด้วย ซึ่งอีกเหตุผลหนึ่งก็คือ ผลจากการตรวจเลือดด้วยค่ะ การมีอะไรกับนิโกร ถึงแม้มันจะสนุกและมีความสุขก็ตาม แต่พอหลังเรื่องราวผ่านพ้นไปมันก็สร้างความวิตกกังวลให้กับเมย์พอควร  ถึงแม้เมย์จะไม่วิตกกังวลเรื่องท้องก็ตาม..แต่ก็มานั่งกังวลเรื่องโรคแทน เฮ้อ

แต่เชื่อมัยค่ะ ว่า ขนาดมีเหตุผลแบบนี้ พวกพี่ชาติ ก็ยังหื่นกันได้นะ...บางคนมีท่าทีเหมือนไม่ใส่ใจ ไม่สนใจ เรื่องโรคเลย บอกว่า ‘เดี๋ยวใส่ถุงก็ได้’ หื่นอยากล่อเมย์จนยอมใส่ถุงยางกันเลย ปกติ ไม่ยอมใส่ถุงยางกัน.. แต่เสียใจค่ะ เพราะถึงจะยอมถึงขนาดนั้น เมย์ยังยืนกรานเอ่ยตอบ ‘เซย์โน’ ค่ะ สาเหตุที่ปฏิเสธจริงๆไม่ใช่เรื่องโรคค่ะ แต่เป็นเรื่องสภาพมากกว่า..

และด้วยความเป็นห่วงเรื่องนั้น จึงทำให้เมย์ถูกพวกพี่ชาติ แซวเชิงน้อยใจ โดยกล่าวหา เมย์ ว่า เมย์ ลืมควยของพวกพี่เค้า แล้ว และ ติดใจควยของพวกนิโกรแทน...ถึงแม้จะเป็นข้อกล่าวหาที่เอ่ยเชิงขำๆ แต่มันก็ไม่ขำซะทีเดียว เพราะถ้าตอบเอาจริงๆ เมย์ก็ติดใจ กระดอของพวกนิโกรจริงๆค่ะ

แต่ข้อกล่าวหานี่มันก็ไม่ได้เกินจริงนะ เมย์ก็ติดใจควยของพวกนิโกรจริงๆ แต่ถ้าโดนอีกก็ขอจำนวนที่มันน้อยกว่านี้หน่อยละกัน เยอะแบบนี้ กลัวตายคาควย คาเตียงค่ะ...

2 เดือนที่ไม่มีอะไรกับพวกพี่ชาติ ก็อย่าคิดว่าเมย์จะอยู่เฉยๆนะค่ะ เมย์ก็หาวิธีเร่งพื้นฟู หีของเมย์ด้วยค่ะ ก็มีการมองเรื่อง
รีแพร์เหมือนกัน แต่ก็ยังไม่อยากเสียเงินและเจ็บตัว เลยมองวิธีบ้านๆอย่างวิธีการขมิบ เพื่อพื้นฟูความฟิตนี่ก่อน ใช่ค่ะ 2 เดือนเมย์เอาแต่ ขมิบหี เพื่อพื้นฟูท่าเดียวค่ะ...

และขอบอกก่อนว่า ที่เร่งพื้นฟู นี่ไม่ใช่ เพื่อ ชายชู้ทั้ง 5 คนของเมย์นะค่ะ แต่เพื่อไม่ให้ ชายคนรัก หรือ สามีของเมย์ รู้หรือจับได้ต่างหาก พอเอ่ยถึงตรงนี้ท่าทางเพื่อนๆทำหน้า งงๆ กัน ก็คงไม่แปลกที่จะมีคนงง และลืม ขนาดอีตาคนแต่งยังลืม ‘สามีของเมย์’ ไปแล้วเลยค่ะ....

แต่ที่ไม่เห็นมีบทเลย เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกันค่ะ เพราะเขาทำงานต่างจังหวัด...และก็เรื่องที่ผ่านมาก็เล่าโดยไม่ได้เน้น ถึงเขาสักเท่าไรด้วย....เพราะมันไม่มีอะไรให้เล่าสักเท่าไรด้วยค่ะ ทำไมเป็นเช่นนั้น เดี๋ยวถ้าอ่านต่อไปเรื่อยๆ เพื่อนๆคงเข้าใจนะค่ะ ว่าทำไมไม่ค่อยเน้นที่แฟนเมย์เท่าไร...

2 เดือนที่ว่างจากกิจกาม  นั้นก็ทำให้เมย์มีเวลา พอครุ่นคิด ในหลายๆเรื่องราว ถ้าเหตุการณ์ ที่มีอะไรกับพวกพี่ชาติ คือครั้งแรกที่เมย์มีความสุขกับเรื่องอย่างว่า และเป็นครั้งแรกที่ มวยหมู่ และ กรณีของพวกนิโกร เป็นครั้งแรกที่โดนรุมโทรมอย่างหนักหน่วงเช่นนี้...แล้วเพื่อนๆอยากรู้มัยค่ะ ว่าการเสียตัวครั้งแรกของเมย์ เป็นแบบไหนยังไง...

แต่ขอเตือนก่อนว่า มันไม่ได้เสียวซาบซ่าน เร้าร้อน อย่างถึงใจนะค่ะ เพราะถ้าเป็นอย่างงั้น เมย์คงไม่พูดหรอก ว่า พวกพี่ชาติเป็นคนเปิดโลกทัศน์ ในเรื่องSEX แก่เมย์...ครั้งแรกของเมย์นั้นเกิดขึ้น หลังจากคืนแต่งงานค่ะ...ใช่ หลังจาก คืนแต่งงาน มิใช่ คืนแต่งงาน คืนส่งตัวค่ะ (จะว่าไปถ้าเทียบกับวัยรุ่นสมัยนี้นี่ เมย์คงเป็นพวกหัวโบราณ ไม่ก็ของแรร์แน่ๆค่ะที่ยังเก็บซิง ได้ถึงวันแต่งงานได้แบบนี้...)

 ส่วนหนึ่งก็เพราะ ‘พี่เอก’ (แฟนเมย์) เค้าเป็นคนดี ไม่เคยล่วงเกิน เมย์ เลย ทั้งๆที่ช่วงที่เป็นแฟนกันเลย ก็เคยไปเที่ยวและมีทั้งโอกาส และบรรยากาศที่เป็นใจที่จะเสียตัว ถึง 2-3 ครั้ง แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย  ทั้งๆที่ ในตอนนั้น เมย์คิดว่า คงต้องโดนแน่ๆแล้วค่ะ...ซึ่งนั้นก็ทำให้เมย์ทั้ง งง และ ดีใจ ค่ะ ที่เค้าเป็นคนดีแบบนี้...

เมย์กับพี่เอกก็คบหากันได้ ประมาณ 3 ปี ก่อนจะแต่งงานกับพี่เอก ในตอนอายุ 24 ซึ่งในคืนวันแต่งงาน หรือ ที่เรียกว่าคืนส่งตัว นั้น เมย์ก็แอบคิดว่า คืนนี้ ตัวเองคงต้องโดนหนักแน่ๆ เพราะเค้าคงเก็บกดมานาน...แต่ทว่า คืนนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะ เพราะเหนื่อยจากพิธีงานแต่งงานกันมา...

ทำเอาเมย์ทั้งโล่งอกและเสียดายยังไงก็ไม่ทราบ แต่ก็ไม่ใช่ว่า จะไม่โดนซะทีเดียวหรอกค่ะ คืนนั้นถึงจะไม่โดนเปิดซิง แต่ก็ได้รสจูบที่เหมือนเป็นการรับขวัญแทนค่ะ...แน่นอนว่า การเสียสาวของเมย์นั้นก็เกิดขึ้น ในคืนถัดมา ที่น่าอายก็คือ เมย์นะ เป็นคนเอ่ยปากชวนเค้านะค่ะ...

“นี่ พี่เอกค่ะ คืนนี้จะทำอะไรเมย์รึเปล่าค่ะ..” เมย์เอ่ยปากถามเค้า ด้วยความอยากรู้และแฝงด้วยความต้องการหน่อยๆ (ในตอนนั้นถ้อยประโยคนี้ก็เป็นอะไรที่อายสุดๆแล้วละค่ะ..) ใช่...เอ่ยปากถามเค้า หลังจากทำธุระจัดการเครียร์งานแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

“ทำอะไรเหรอ?...” เค้าเอ่ยย้อนถามกลับ ด้วยท่าทีที่เหมือนแกล้งไม่รู้ ไม่เข้าใจสิ่งที่เมย์จะสื่อ แต่สีหน้าของเขาบงบอกชัดๆว่ารู้ค่ะ ทั้งยิ้มกรุ่มกริ่มเชียว...

“กะ....ก็เรื่องบนเตียงไงค่ะ...” เมย์ก็เอ่ยตอบเขาอย่างพาซื่อ ด้วยใบหน้าที่เขินอาย...ในตอนนั้น หน้าแดงก่ำมากๆเลยค่ะ และพอเมย์เอ่ยตอบด้วยถ้อยคำนั้นเขาก็ยิ่งยิ้ม อย่างบงบอกว่า คืนนี้เมย์โดนแน่ๆค่ะ และก็โดนจริงๆ

โดยที่คืนนั้นมันก็เหมือนเป็นการสอบซ่อม ก็ไม่ป่าน ก็คืนส่งตัวไม่ได้ทำอะไรนี่นะ...ใช่ แล้ว เหมือนเป็น การสอบซ่อมก็เมย์เอาใจเค้าด้วยการ ใส่ชุดเจ้าสาวด้วยค่ะ ถึงแม้ หน้าจะไม่ได้แต่ง ผมไม่ได้ทำอลังการแบบเหมือนเมื่อวาน ก็เถอะ...ซึ่งการกระทำนั้นของเมย์ก็ทำให้พี่เอก มีท่าทีที่เหมือนเด็ก จ้องมองของขวัญชิ้นสำคัญ เพื่อทำการแกะเปิดดูก็ไม่ป่าน...

ก่อนที่เขาจะมีท่าทีที่ตกตะลึงกับเรือนร่างของเมย์ที่อยู่ใต้ชุดเจ้าสาวนั้น ซึ่งแน่นอนว่าเมย์ก็เขินอายอย่างหน้าแดงก่ำ จริงๆกว่าเค้าจะแกะของขวัญ(เปลื้องผ้าเมย์ได้) ใช้เวลาพอดูค่ะ เพราะเมย์เป็นฝ่ายขอให้เค้าหยุดก่อน เพราะเขินอายค่ะ...

และพอหลังจากเมย์ถูกเปลื้องผ้าเสร็จ ทำให้เค้าตกตะลึงให้กับเรือนร่างของเมย์นั้น พี่เอมย์ก็เริ่มทำการขยับเข้าหาเพื่อสร้างความสยิวเสียวให้แก่เมย์อย่างทันทีค่ะ...พี่เอกค่อยๆ ใช้ปาก และมือไม้ของเขา ในการสัมผัสเล้าโลม ตามร่างกายของเมย์แทบทุกจุดทุกส่วน ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่ดีมากๆ...

ใช่ ดีจนเหมือนเมย์ตัวลอยและหลงไปอยู่ใน วิมานบนสวรรค์ก็ไม่ป่าน เสียงครวญของเมย์ที่เอ่ยตอบรับให้กับการกระทำนั้นของเขา และในขณะที่เมย์กำลังเสียวอย่างได้ที่นั้น...ทุกอย่างก็ต้องจบและล่มลงอย่างทันทีที่ เขาทำการสอดใส่ เพื่อเปิดซิงหีของเมย์ค่ะ...

พี่เอก เค้า ล่มปากอ่าวค่ะ แบบว่า ทันทีที่เขาทำการสอดใส่ และขยับกระทุ้งเย็ดหีเมย์ไม่ได้เท่าไร ไม่ถึง 10 ทีด้วยมัง ก็น้ำแตกพ่นพิษออกมาเสียแล้ว เล่นทำเอาเมย์พูดไม่ถูกเลย แถมยังไม่ทันหายเจ็บและได้เสียวเลยด้วย...ในตอนนั้น พี่เอกเค้าก็หน้าเสียอย่างพอสมควร และเอ่ยพล่ามขอโทษเมย์ ซึ่งตอนนั้นเมย์ ก็ไม่ค่อยเข้าใจเรื่องอย่างว่าสักเท่าไร...จึงไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะตอนนั้นเมย์เองก็ไม่ได้หวังอะไรมากอยู่แล้ว...

ใช่ ไม่ได้หวังว่า บทรักมันจะเร่าร้อน ร้อนแรง เวิ่นเวอร์ เหมือนดั่งนิยายโรมาซ์... และคืนนั้นก็จบลงด้วยการล่มปากอ่าวของพี่เอกนี่แหละ ไม่มีการต่อรอบ 2 กันแต่อย่างใด...ทั้งๆที่เมย์เองก็คะยักคะยอเค้าเหมือนกันนะ แต่เหมือนกับว่า คืนนั้น พี่เอกจะสูญเสียความมั่นใจไปเสียแล้ว...

แต่ใช่ ทุกอย่างมันจะจบลงนะค่ะ แต่ก็ไม่จบจนสนิทหรอกค่ะ เพราะหลังจากคืนนั้น ทั้งเมย์และพี่เอกต่าง ก็ช่วยกันพยายามมีอะไรกันหลายครั้ง เนื่องจาก ย่าของพี่เอกนั้น มีความต้องการที่อยากจะอุ้มหลานมากๆ เราจึงพยายามกัน ถึงแม้ถ้าว่ากันตามตรงแล้วตัวของเมย์จะยังไม่อยากมีลูกซะเท่าไรก็ตาม...

และถึงแม้ ทั้งเมย์ และพี่เอกต่างพยายาม จนทำให้เรื่องบนเตียงนั้นดีขึ้นในระดับหนึ่ง แต่มันก็ยังคงอยู่ในระดับที่ไม่น่าประทับใจเสียเท่าไร ไม่ว่าเรื่องความสุขบนเตียง หรือ เรื่องการมีลูก ใช่ทั้งๆที่พยายามกันขนาดนั้นแต่ก็ไม่ได้อะไรสักเท่าไร โดยเฉพาะเรื่องบนเตียงเนี่ย สมมติว่า เมย์มีอะไรกับพี่เอก 10 ครั้ง เชื่อมัยค่ะว่า เมย์มีความสุข หรือ เสร็จจากการหลับนอนกะเขา เพียงแค่ 1-2 ครั้งเท่านั้น..นอกนั้นคงมีแต่พี่เอกคนเดียวละค่ะ ที่ทั้งเสร็จและสุขคนเดียว....

ก่อนที่พวกเราจะเลิกล้มความพยายามแทบจะทันทีที่ คุณย่าของพี่เอกเสีย....เพราะอย่างที่บอกค่ะ ว่า เมย์นะ ยังไม่อยากมีลูก ซึ่งพี่เอกเองก็เหมือนจะคิดเช่นเดียวกับเมย์เช่นกัน....และยิ่งคนที่อยากให้มีเสียชีวิตแล้วด้วย จึงทำให้ เรื่องบนเตียงของเมย์กับพี่เอกยุติกันเพียงเท่านี้...ใช่ ทั้งยุติและเกินห่างกันเลยค่ะ เพราะพี่เอกต้องทำงานต่างจังหวัดด้วย (ตอนที่คุณย่ายังอยู่พี่เอกยังพอกลับมา เสาร์-อาทิตย์ เพื่อมาทิ้งบอมส์ใส่เมย์สัก น้ำ 2 น้ำ แต่พอคุณย่าเสียก็ไม่มีมาเลย...)

ถึงกระนั้นเมย์ก็ไม่ได้คิดอะไรกับการเหินห่างเลยค่ะ เพราะตอนนั้น เมย์ไม่ได้คิดว่า เรื่อง SEX เป็นเรื่องที่สำคัญเสียเท่าไร ใช่ ไม่สำคัญ ที่คิดแบบนั้นเพราะ ตอนนั้นเมย์ยังไม่รู้ถึงความสุดยอดของมันนั้นเอง จนกระทั้ง เกิดเรื่องที่ในภาคที่แล้วขึ้นมา ถึงแม้จุดเริ่มต้นนั้นมันจะดูเลวร้ายนิดๆก็ตาม แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น มันทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างของเมย์เปลี่ยนไป...

อย่างที่บอกไปว่า สิ่งที่พวกพี่ชาตินั้นกระทำนั้น มันเหมือนเป็นการเปิดโลกทัศน์ ในเรื่อง SEX แก่เมย์เลยค่ะ และมันทำให้ทั้งความคิดและทุกสิ่งทุกอย่างของเมย์เปลี่ยนไป ชนิด 360 องศาเลยก็ว่าได้...จนแม้แต่ตัวเองยังไม่อยากเชื่อเลยว่า ตัวเองจะเป็นคนที่ SEX จัดได้ถึงขนาดนี้....

ผลลัพธ์ของเรื่องราวดั่งกล่าว นอกจากจะทำให้เมย์เปลี่ยนไปแล้วนั้น ก็ยังส่งผลดีต่อเมย์และพี่เอกด้วย เพราะเมย์เคยเอาการสั่งสอนของพวกพี่ชาติไปใช้ ตอนร่วมรักกับพี่เอก จึงทำให้เป็นครั้งแรกเลยที่ ทั้งเมย์และพี่เอก ต่างมีความสุขสุดๆในการร่วมรักด้วยกัน... (และที่สำเร็จได้ในครั้งนั้นเป็นเพราะเมย์เป็นฝ่ายรุกด้วยค่ะ)

และมันก็ทำให้เมย์เริ่มจับทาง ของพี่เอกถูก...ว่าอย่างพี่เอกนั้นต้องใช้วิธีไหน แต่ถึงรู้ก็ไม่อยากจะแสดงความเชี่ยวชาญออกมามากเสียเท่าไร เพราะเกรงว่าจะทำให้พี่เอกเค้าสงสัย แค่ครั้งนั้น เค้าก็มีท่าทีสงสัย เมย์เหมือนกัน ว่าทำไมอยู่ๆเมย์ ทั้งหื่น ทั้งเก่ง เรื่องพวกนี้แบบผิดหูผิดตา....(ก็ไม่แปลกที่จะสงสัยเพราะก่อนหน้านี้เมย์เหนียมอายจะตาย แล้วอยู่ๆก็ดันกล้าขึ้นคร่อมขย่มควย เป็นใครก็ต้องสงสัยจริงมัยค่ะ?)

ความสงสัยของเขาก็ทำเอาเมย์เหงื่อตกเหมือนกัน ก่อนที่จะรอดมาได้ด้วยไหวพริบ ในการหาข้อแก้ตัว ที่สมเหตุสมผล...

และผลลัพธ์จากการร่วมรักในครั้งนั้น ก็ทำให้ พี่เอกกลับมาทำการบ้านกับเมย์อีกครั้ง ถึงแม้หากนับจำนวนแล้วก็เรียกว่า น้อยกว่า พวกพี่ชาติอยู่พอสมควร ซึ่งไม่แปลกที่มันจะน้อย พี่เอกทำงานต่างจังหวัด กว่าจะกลับมาทำการบ้านก็มักจะเป็นวันศุกร์สุดสัปดาห์ไม่ก็วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ส่วนพวกพี่ชาติ ซึ่งทำงานที่เดียวกับเมย์นั้น...ก็เรียกว่ามีโอกาส และชวนเมย์แทบทุกวันเลยค่ะ...อยู่ที่เมย์นี่แหละที่จะตอบว่า จะ เซย์ เย็ด หรือ เซย์โน....

และก็โชคดีที่ดูเหมือนพี่เอก จะมิได้สังเกต หรือ รับรู้ถึงความผิดปกติ เลย ไม่ว่า จากตัวของเมย์ หรือ จากร่องรักของเมย์

แต่คราวนี้ เค้าคงต้องสงสัยแน่ๆค่ะ...ก็สภาพหีของเมย์หลังจากไปรับควยของพวกนิโกรมานั้น ทำเอาหีของเมย์ยับเยินซะป่านนั้น ซึ่งเมย์ก็ไม่แน่ใจว่า ตลอดเวลา 2 เดือนที่เอาแต่ขมิบหี เกือบแทบตลอดเวลานั้น มันจะช่วยทำให้หีของเมย์ดีขึ้นบ้างมัยนะ? ใช่ค่ะ เครียดพอดูเหมือนกัน เสาร์นี้แล้วด้วยที่พี่เอกจะกลับมา...และก็คงกลับมาพร้อมทำการบ้านกับเมย์แน่ๆ

แต่เอาเถอะค่ะ...เมย์เองก็เตรียมข้อแก้ตัวไว้แล้ว หากการขมิบดั่งกล่าวไม่พ้นจนทำให้เค้าเอ่ยถามออกมา ใช่ เมย์ ลงทุนซื้อดิ้ลโด้ (ควยปลอม) ไซด์น้องๆฝรั่งนิโกรไว้ เพื่อเป็นข้อแก้ตัว ที่หีของตัวเองปลิ้นและหลวมแล้วค่ะ...แต่ถึงจะเตรียมข้อแก้ตัวไว้ เมย์ก็ไม่วายเครียดอยู่ดี....


แต่พอพี่เอกกลับมา ก็ทำให้เมย์เครียดมากขึ้น แต่มิได้เครียดเรื่องรูรัก หรือการมีอะไรกับเค้าแล้ว หากแต่ที่เครียดหนักกว่าเดิมเป็นเพราะ การกลับมาของพี่เอกกลับมาครั้งนี้ ได้มีของฝากที่ไม่คาดคิดอยู่ในกระเป๋าด้วย และของฝากที่ว่านั้นก็คือ กางเกงในผู้หญิง 1 ตัวค่ะ...และของฝากนั้น ก็เป็นตัวโหมโรง ถึงจุดจบชีวิตคู่ของเมย์ค่ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น