วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แฟนสาวแสนสวย 1

แฟนสาวแสนสวย 1
ยินดีด้วนะคะ กับคู่บ่าวสาว ดูสิเธอ ช่างเหมาะสมกนัจริง ๆ หญิงวัยกลางคน สามคน ได้พูดคุยกะ เจ้าหน้าที่ลงทะเบียนผู้ร่วมงานแต่งงาน  ระหว่าง ผม กะ ตุกตาแฟนสาว ที่จัดขึ้น ในโรงแรมหรูระดับห้าดาวแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต.  ผมจำได้ว่าทั้งสามคน เปนเพื่อนของคุณแม่ตุกตา แน่นอนว่าทั้งสามท่าน ต้องทำงานในแวดวงสุขภาพ เช่นเดียวกะ แม่ของตุกตาทีเป็น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน กรุงเทพท เมื่อเห็นดังนั้นทำให้ผมต้องรีบสะกิด ตุกตา เจ้าสาวแสนสวยของผมให้รีบทักทายแขกทั้งสามคน ด้วยการ ยกมือไหวด้วยกันทั้งคู่ เลยทำให้แขกผู้มีเกียรติ์ทั้งสามท่าน รับไหวเกือบไม่ทัน แล้วทั้งสามก้อเข้ามาทักทายกะเราทั้งสองคน
หวัดดีจะ ลูก ดูสิเธอตุกตา แต่งชุดเจ้าสาวแล้ว สวยจริงๆว่าไหม แหม เธอปกติ น้องตุกตาไม่ต้องแต่งหน้าก้สวยกว่าดารา เสียอีกนะ.  เจ้าบ่าวก้ดูดีนะคะ ลูก คำชม จากแขกทั้งสามท่าน เล่นทำเอาผมกับตุกตา เขินเลยนะเนีย เราทั้งคู่เลยยกมือไหว แล้วกล่าวคำขอบคุณ แขกทั้งสามคน ก่อนจะ กล่าวเชิญทั้งสามท่าเข้า สู่ห้องแกรนบอลลูม สถานที่จัดงานแต่งงาน  ตอนนี้แขกเกลื่อ ต่างก้อทยอยเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นี่คงเปนเพราะ งานแต่งงาน ของตุกตา ลูกสาว ของ เจ้าของโรงแรมห้าดาว หลายแห่งในประเทศ รวมทั้งโรงแรม แห่งนี้ด้วย แขกสว่นใหญ่ที่มาร่วมงานจึง มีแต่คนที่มี หน้ามีตา ในระดับ สูงของแวดวงสังคม ของบ้านเรา
        คืนนั้น ผมและตุกตา ได้รับคำกล่าวชม ตลอดเกือบทั้ง ระยะเวลาของการ จัดงานแต่ง ยิ่งช่วง ที่ต้องขึ้นไปกล่าวความรู้สึกของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ผมได้ยินเสียงปรบมือดงสนั้น จนเกิดความตื้นตันใจ อย่างเปนที่สุด ในช่วงระยะเวลานั้นผมรู้สึกมีความสุขมากที่สุดในชีวิตครับ และยังรู้สึกแบบไม่เข้าข้างตัวเองนะครับ ว่า ผมเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลกครับ จะไม่ให้ผมคิดอย่างนั้นได้อย่างไรละครับ ในเมื่อ ถ้าเทียบกันแล้วระหว่าง ผม กะ ตุกตา มันเหมือน หมามองเครื่องบินอย่างไงอย่างงั้นเลยครับ ผมเปนแค่ลูกชาวนา จนๆ โชคดีที่ผม หัวค่อนข้างดีเลยสามารถสอบได้ทุนเรียน จนจบ ป.โทด้านการ อาหาร และได้รับโอกาส จากพ่อ ของเธอเลือกให้ผมเข้าทำงานที่โรงแรมในเครือ ถึงจะสามารถ ลืมตาอ้าปากได้ ส่วนตุกตานั้น  ผมเคยเรียกเธอว่าคุนตุกตา มาก่อน เพราะแน่ระคับเธอเปนลูกสาวคนเดียวของ เจ้าของโรงแรมห้าดาว ไม่น้อยกว่า ยี่สิบแห่งทั้งในและต่างประเทศ แถมเธอยัง จบนอกอีกต่างหาก พูดถึงหน้าตา โอเคนะ ผมคิดอย่างผมนะ พอไปวัดไปวา ได้ สวนเธอสิ สวย ยิ่งกว่าดาราอสียอีก ทั้งรูปร่าง สูงโปรง เอวคอดกิ่ว รับรูป กับหน้าอก ที่ดูสมตัว แต่ออกไป ทางใหญ่ เสียมากกว่า รวมทั้งสะโพกกลมมน ดูน่าหลงไหล เรียวขาเรียวยาว ส่งผลให้เธอดูสง่างามยิ่งนัก อีกทั้งผิวกาย ที่ถึงจะไม่ขาว โบะ เหมือนสาวออฟฟิศทั่วไป แต่ก้อยังขาวใส ได้ใจมากครับ การพูดการจา ไพเราะอ่อนหวาน  โชคดี ที่ครอบครัวเธอเปิดโอกาสให้เราคบกัน และไม่ขัดขวาง แถมยังสนับสนุนให้เกิดงานแต่ง ระหว่างผมกะตุกตา พ่อเธอบอกับผมว่า ผมเปนคนดี ทำงานเก่ง จาก วิสัยทัศ ของเขา บอกว่า ผมจะสามารถดูแลตุกตาได้เปนอย่างดี มันช่างมีความสุขเสียจริงครับ
            นั้นคือถาพประทับใจที่ยังฝังแน่นในจิตใจผมตลอดเวลา ซึ่งเหตุการนั้นมัน ผ่ามาได้ 5ปีแล้วครับตอนนี้ผม อายุ 32 ส่วนตุกตา ก้อ30แล้วครับตอนนี้ผมได้ขอแยกตัว ออกมาทำธุรกิจ ส่วนตัว แล้วครับ ผมมาเปิด โรงแรม เล็กๆ แนว บูทิคโฮเตล บนเกาะยาวครับเป็นโรงแรมเล็กๆครับ มีแค่สิบห้อง แต่ ก็ถือว่าเปนโรงแรมหรูครับเพราะราคาเข้าพักเรียกว่าแพงเอาการไม่ต่างกะโรงแรมห้าดาวแต่อย่างใดเลย ที่โรงแรม ผมมีพนักงานประจำ อยู่ ยี่สิบ สองคนครับ ไม่รวมผมกะตุกตานะครับ ผมทำหน้าที่เปน ทั้งGMและเชฟใหญ่ครับ ส่วนตุกตาเธอจะดูแลเรื่องบัญชีกับงานด้านการตลาดครับ  ทั้งนี้ เราเปิดมาได้สองปีแล้วครับ สถาพของกิจการนั้นถือว่าไปได้สวยครับ ผมกะตุกตาสามารถทำกำไรได้อย่างงาม จนพ่อเธอยังเอ่ยปากชม และยังชวนให้ขยายสาขาเพิ่มอีก แต่ ผมปฏิเสธ ไปโดยให้เหตุผลว่าขอวางระบบ ให้กับโรงแรมแห่งนี้ ให้แน่นเสียก่อนอีกสักสามรึสี่ปีค่อยคิดเรื่องขยายสาขา ซึ่งพ่อเธอก้อเหนด้วยกับความคิดนี้จึงไม่ได้เร่งเร้า เราสองคนมากมายนัก



ในจำนวนลูกน้องทั้งยี่สิบสองคนนั้นผม มีลูกน้องคนสนิท อยู่ สามคนครับ คนแรกเปนพ่อครัว ผมเรียกเขาว่าพี่เอก เพราะแก อายุสี่สิบสองแล้ว เรื่องฝีมือในการทำอาหารนั้นหาตัวจับยากมากครับ แต่ที่มาทำงานกับผม นั้นเนื่องจากแก เปนขคอเหล้าตัวยง ครับ ถ้าอยู่ใกล้ๆ จะได้กลิ่น ละมุดโชยตลอดเวลารูปร่างหน้าตาก้อ ดูน่าเกลียด แถมผิวกรณยัง กระดำกรดแ่างอีกด้วยผมเชื่อว่า ไม่มีใครเชื่อว่าอาหารที่แกทำนั้นอร่อยสุดยอดไปเลย
ส่วนคนที่สองชือไอ้เก่งเปนผู้ช่วยกุ๊ก อายุ แค่ 19 ครับเปนคนเขมร ครับหน้าตาก้อ ออกบ้านครับแต่สไตน์การแต่งตัวของมันนั้น ไม่ต่างกับดาราวัยรุ่นจากเกาหลีเลยสิครับ ดูขัดๆกันกะหน้าตามัน เปนอย่างมาก  คนที่สามทำงานในส่วนของห้องอาหาร ทำหน้าที่เป็นบาร์น้ำชื่ ไอ้น้ำครับไอ้นี่ดูท่าทางผายนอกบึกบึนหุ่นมะขามข้อเดียวออกแนวกรรมกรครับ แต่ตัวจริง มันเป็นคนสำอางมากครับแต่งตัวเนียบมาก เงินเดือนมันไม่มากมายอะไรมากครับรวมค่าเซอร์วิทชาร์ต แล้ว ก้อหมื่นกว่าบาทเอง แต่เสื้อผ้าของมันดันใส่แบรนดังเสียได้  คือเรื่องกิน เรื่องใช้มันจะตระหนี่มาก แต่เรื่องเครื่องแต่งตัวกลับฟุมเฟย
  ที่โรงแรมผม ส่วนใหญ่ จะมีแต่พนักงานหญิงครับ มีผู้ชายแค่ แปดคน ที่ผมสนิทกะไอ้สามคนนี่ ด้วยเหตุผลที่ว่าต้องทำงานร่วมกัน คือสองคนแรกคือไอ้เก่งกะพี่เอกอยู่ในครัวเหมือนผม ส่วน ไอ้น้ำมันมีหน้าที่พิเศษ คือเรื่องการจ่ายตลาดครับที่ให้มันทำหน้าที่นี้เพราะ ด้วยความเนียบของมันแหละครับมันเลือกของได้ดีแถมความตระหนี่ของมันยังทำให้ผมได้วัตถุดิบที่ดีในราคาถูกอีก ด้วยสิ  ปกติเราจะมีบ้านภักพนักงาน อยู่อีกด้านของเกาะ แต่ไอ้สามคนนี้ ผมให้มัน มาอยู่ที่บ้านเลยครับ ให้พวกเขามาอยู่ที่บ้านหลังเล็กที่บ้านของผมกะตุกตา ถึงจะอยู่ในบริเวณเดียวกันแต่ก้อมีต้นสน ปลูกกั้นเป็นแนวทึบและยังอยู่ห่างจากตัว้บ้านผมร่วมร้อยเมตรเลยครับ ที่ให้มันสามคนมาอยู่ที่นี่เพราะง่ายต่อก่ารใชุ้งาน ยิงวันที่ต้องข้ามฝั่งจากเกาะไปจ่ายตลาดจะยุ่งยากมากหากอยู่กันคนละที่ รวมทั้งผมจะได้มีเพื่อนด้วยครับ เพราะน้องตุกตา เมียคนสวยของผม เธอจะเดินทางกลับบ้านที่กรุงเทพแทบจะทุกอาทิตย์ไปทีก้อไม่น้อยกว่าสามวันครับ เพราะเธอมีหน้าที่หาลูกค้าครับเลยต้องเข้
างกรุงเทพบ่อย อีกเหตุผลหนึ่งที่ผมสนิทกะพวกมันเพราะ ผมเปนเด็กบ้านนอกมาก่อนจึงเข้ากใจ และไม่เคยถือตัวอะไรกับใครเลยครับ ซึ่งต่างกะ ตุกตามากที่เธอจขะหยิงและถือตัวมาก ก่อแน่ละครับเพราะไงเธอก้อเปน ทายาท เศรษฐี ใหญ่ระดับประเทศนี่ครับ ทุกคนจะเรียกเธอว่าคุนตุ๊กตา เวลาเดินผ่านหน้าเมียผม ทุกคนจะก้มหัว ลงต่ำ หรือไม่ก้อต้องยกมือไหว้กันทุกคน ต่าง จากผมที่พนักงานทุกคน จะให้สนิทสนม มากกว่ายิ๋ง ไอ้สามคนนี้ ยิ่งแล้วใหญ่ครับ สนิทกันจนไอ้เก่ง กะไอ้น้ำ เรียกผมว่าพี่เดี่ยว ส่วนผมก้อจะเรียกพี่เอก ว่าพี่ตลอดเวลา. ยิ่งช่วงหน้ามรสุม จะไม่มีแขกมาพักพวกเราก้อจคะตั้งวงเหล้ากินกันที่บ้านหลังเล็กเสมอครับ ดูตุกตาจะไม๋ค่อยพอใจผมสักเท่าไหรนักที่ สนิท สนม กับพวกนี้ หลายครั้งที่ ตุกตา จะบ่นว่า ไม่ชอบให้ผมไปสุงสิงกะลูกน้อง เพราะมันคนละระดับกัน ผมไม่เถียงเธอครับ แต่ก้อไม่ทำตามครับ
           ความสัมพันธ์ของผมก่ะตุกตา ก้อ แนบแน่น เรารักกัน มากครับ ดูท่าทาจะรักกันมากขึ้นทุกวันครับ เพราะเราต่างมี เป้าหมายเหมือนกันคือสร้างครอบครัวให้มีฐานะที่มั่นคงโดยไม่อาศัยเงิน ของพ่อเธอครับ
   
         

ที่เปลียนแปิลงไปจากเดิมในความสัมพันธ์ ระหว่าง ผมกะตุกตา ก้อคือ เรื่องบนเตียงครับ ช่วงแรกวที่เราแต่งงานกัน ผม เย็ดหีเมียผมทุกคืน บางคืน สองสามรอบด้วยซ้ำไป ดูตุกตา เธอก้อชอบนะครับเรืองแบบนี้ เพราะเธอตอบสนองความต้องการผมทุกอย่าง ให้ความร่วมมือทุกท่วงท่า ไม่ว่าผมจะต้องการอะไรจากเธอ เธอก้อ ให้ความร่วมมือเปนอย่างดีครับ ไม่ว่าการเย็ดกันในท่าทางที่แผลงๆ รวมทั้งเธอยอม เลียตูด ดูดไข่ เธอก้อทำครับ ช่วงนั้นผมมีควมสุข อย่างมากครับแต่ตอนนี้ ด้วย อะไรหลายอย่างทั้ง เรื่องงานที่ต่องทุมเท ทั้งกำลังและเวลา ให้กับมัน เพราะเราเพิ่งนเปิดใหม่ รวมทั้งเวลาที่ไม่ค่ยรงกันนักคือ อย่างที่พูดให้ฟังแล้วว่า เธอกลับบ้านที่กรุ่งเทพบ่อยมากเพื่อหาลูกค้าให้กะโรงแรม ของเรา เลยทำให้ตอนนี้ ควยผมได้สัมผัสกะหีสวยๆของตุกตาเดือนละไม่เกินสองครั้ง ยิงช่วงหลัง วลาเย็ดกัน ผมไม่สามารถตอบสนองความเงียนของตุกตาได้ดีเหมือนเดิม ไม่ใช่ว่า ควยผมหด รึไม่เข็งนะครับ แต่ด้วยความเหนื่อยที่ต้องทำงานทั้งในครัว และงานบริหาร โดยไม่มีวันหยุดต่างหากครับ ที่ทำให้ พลังควยผมลดลง แต่ตุกตาเธอก้อ บอกผมเสมอด้วยความรัก ที่มีให้ผมเต็มหัวใจว่า ไม่ต้องคิดมากเรื่องนี้มันแค่เศษเสี้ยวของชีวิต มันดูอบอุ่นมากครับ  ยิ่งตอน นี้ มุมมองในเรื่องเซ็กของผมเปลี่ยนแปลงไปแล้วด้วยครับ ผมรู้ตัวครับว่าผม เปนคนที่ฝักไฝ่ ในเรื่องสวิง จริงผม เปนสาวก ในเวปสวิงมานานมากแล้วครับตั้งแต่ตอนเรียนเลย แต่ไม่คิด ที่จะลองครับ แต่ตอนนี้ ยิ่งได้ไปฟังเรื่องราว เรื่องสวิง เรื่อง ผิดผัวผิดเมียจากไอ้สามตัวนั้น มันทำให้ผมอยากลองแล้วสิครับ ด้วยความสัต ผมอยากลองสวิง ครับ แต่ผมกลับ ไม่คิดที่จะไปเย็ดหีเมียใครหรอกครับ แต่อยากจะให้คนอื่นมาเย็ดเมียหีเมียผมให้ดูต่างหากครับ แต่มันก้อได้ แคจินตนาการตอนเย็ดหีตุกตาและเก็บความต้องการนี้ไว้ใน ใจครับ เพราะว่า ในความเปนจริงผใคิดไม่ตกครับ ว่าจะชวนรึบอกตุกตา ไปแบหีให้คนอื่นเย็ดให้ผมนั่งดู มันคงเปนไปไม่ได้ เพราะตุกตา เธอไม่ชอบเรื่องสวิง รึผิดผัวผิดเมียแน่นอนครับ เธอจะออกอาการหัวเสีย แถมยังแสดงท่สทางรังเกลียดและขยะแขยง ออกมาด้วย ซ้ำ
เพราอะหายครั้งทีเธออ่านข่าวบันเทิงแล้วมีข่าว คาวสวาท    ของ พวกดารา เธอมักบอก ผมเสมอว่า อีนางเอกคนนั้นคนนี้ หน้าตาก้อสวย รวยก้อรวยไม่น่าใผ่ตำ เปนชู้กะผัวชาวบ้านเลย  ในช่วงนี้ เปนช่วง ฤดู มรสุม ฝนตกหนัก จนทำให้ เปนช่วงที่ไม่มีแขกมาพักเลย จนทำให้ตุกตา ขออนึญาต ิ
ผมกลับบ้าน ห้าวัน เพื่อจะได้ไปหาลูกค้า กรุปทัว และจะได้ไปดูแลพ่อที่ ตอนนี้ ป่วยเปนไข้หวัดด้วย ผม ก้อไม่ขัดเธอครับ และหลังจากที่ผมไปส่งเธอ ที่สนามบิน แล้ว ก้อรีบกลับ โรงแรมคับ วันนี้เมียไม่อยู่ก้อกะจะ ชวนไอ้ลูกน้องทั้งสามคนตั้งวง เหมือนเดิม วันนี้ผมกะเมาให้เตมที่เลยครับ เราตึ้งวง กันตั้งแต่สี่โมงเย็นผมเปนเจ้านาย แถมยัง เปน เจ้าของโรงแรมด้วย หน้าที่ของผมเลยมีแค่จ่ายเงินแค่อย่างเดียว ส่วน พี่เอกทำหน้าที่ทำกับแกล้ม โดยมีไอ้เก่งเปนผู้ช่วย


ส่วนไอ้ น้ำเปนคนดูแลคอย บริการชงเหล้าให้ผมตลอดงาน เราดืมกินและพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ดูสนิมสนม กันอย่างกะเพื่อนรัก แต่ทุกคยจะเรียกผมว่านายตลอดครับ พอทุกคนเริ่มเมากรึ่มกันแล้ว บทสนทนาของพวกเราก้อ วกมาเรื่อง หีๆควยๆตามประสา คนเมาครับ อย่างวันนี้ ไอ้เก่งก้อพูดเชิ่งอวดด ว่า ลีลาการเย็ดหีของมันนั้นขั้นเทพ ผู้หญิงคนไหน โดยควยมันกระเด้าหี แล้วเปนต้องติดใจควยมันทุกราย มีหลายคนโดนมันเย็ดแล้ว ถึงกะหีลูกหนีผัว มาให้มันเย็ดถึงที่บ้าน หลังนี้ ผมหังมันพูดแล้วออกแนวไม่เชื่อครับ หน้าตาบ้านๆแบบมัน จะ พาใครมาเย็ดได้ เลยถามพี่เอกกะไอ้นม้ำว่า จริงอย่างที่ไอ้เก่งมันพูดรึปล่าว ทั้งสองตอบออกมาสรุปได้ว่า เห็นมันพาผู้ หญิงมาเย็ดทีบ้านหลังนี้บ่อยอยู่ แต่ไม่แน่ใจว่า พวกเธอเหล่านั้น หนีลูกหนีผัวมาแบหีให้มันเย็ดจริงรึปล่าว ผมได้ฟังคำตอบจากทั้งสองคนแล้วเลยแซวไอ้เก่งไปว่า มึงพากระหรีมาแรึป่าว แล้วทำเปน คุยว่า เขาหนีลูกหนีผัวเขามา พอผมพูดจบทั้งไอ้น้ำกะพี่เอกรวมทั้งผมก้อเปลงเสียงหัวเราะกันดังสนั่น ดูไอ้เก่งจะหน้า เจื่อนๆไปเลยครับ แต่มันไม่ยอมจำนน รีบบอกผมว่า โธ่นาย ผมไม่เคยโกหกใครนะ ผมพูดจริงๆ นายก้อรู้ว่าผมไม่เคยโกหกใครซึ่งปกติ มันไม่เคยโกหกผม เลย ก้วยเหตุผลนี้ทำให้ผมลังเลออกไปทางเชื่อมันแล้ว แต่ยังสงสัย มันอยู่นืดหนึ่งเลยถามมัน ต่อไปอีกว่า เออกูรู้ว่า มึงไมโกหก กู แต่มึงจะให้กูเชื่อมึงลองบอกกูสิมึงทำยังไงให้สาวๆ มาแบนีให้มึงเย็ดถึงที่นี่ได้ ผมถามมันอีกครัง มันตบพวกเราว่า นายครับเหนผมอย่างี้ ผม คารมดีนะเชื่อผมสิ ผมมีหลักฐานนะนาย อยากดู ไหม แล้วมันก้อเดินเขาห้องมันไป หายไปได้ ไม่ถึงห้านาที มันก้อออกมาพร้อมกับแผ่นซีดี หนึ่งแล้วมันก้อเปิดให่พ วกเราดู มันยังบอกอีกว่า นายลองดูนะว่า อีพวกนี้มันใช่กระหรีไหม ผม รวมทั้งพีเอกกะไอ้น้ำ จึงเพ่งความสนใจไปที่จอทีวี มองเห็นคลิปสั้นเปนไอ้เอกเย็ดสาวๆ ในห้องนอนมันครับ ในจำนวนนั้น มีสามคนที่ผมรู้จีก คือ น้องโบ กะน้องหวยชึ่งทำงานเปนพนกงานต้อนรับ ทั้งสองคนสวยมากครับ เพราะตุกตาคัดมากะมือเองไม่น่าเชื่อว่าจะเสร็จไอ้เก่งแล้ว ส่วนอีกคน เปนพี ขิง เปนแม่บ้าน วัย สี่สิบต้นๆ ในคลิปกำลังขึ้นขย่มควยไอ่เกางอยู่ครับ
ตอบกลับ ขอบคุณใช้ไอเท็ม รายงาน

ผมคิดในใจไอ้เก่งมันสุดยอดจริง ตอนนี้มันได้ที คุยข่มพวกเรา ใหญ่เลยว่า นายเหนฝีมือกะฝีควยผมยางครับ อืๆเสียงมัน น่าหมั่นไส้มาก แต่ก่อนที่มันจะโม้อีก พี่เอกก้อพูดแทรกว่า แค่อีโบกะอีหมวย ใครก่อรู้ว่าอีสองต้วนี่มันหีทวินแคม ร่านยังกะอะไรดี มันสองตัวเที่ยวไปแบหีให้คนอืน สำหีมันประจำ กูกะไอ้น้ำยังเคยเล่นแซนวิทกะอีสองตัวนี้บ่อยเลย ใชาไหมวะไอ้น้ำ ส่วนอี ขิงมันเปนกระหรี มุกวันนี้มันยังรับจ็อบ ให้ฝรั่งนิโกรที่มาพักเย็ดหีออกบ่อยมึงจ่ายตังมันแล้ว พามันมาเย็ดหีแก้เงี่ยนรึป่าววะ ผมรู้สึกสะใจที่ไอ้เก่งโดนพี่เอกหักหน้าเลยไม่ว่าอะไรส่นไอ้เก่งตอนนี้ดูท่าทางมันจะโมโหไม่น้อยครับ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไงสงสัยเรื่องที่พี่เอกพูดคงจะเปนความจริงแล้วมันก้อพูดขึ้นว่า นายครับ จะให้ผมทำอย่าไง นายถึงจะเชื่อผมครับ ผมนั่งนึกมองหน้ามันอย่างสงสานปนกะความหมั่นไส้ รวมท้งอาการ เมา และเงี่ยน เลยพูดออกไปว่า เอางี้สิถ้ามึงอยากให้กูเชื่อมึง มึงจีบคุนตุกตา แล้วพามาเย็ดให้กูดูสิ กูถึงจะเชื่อมึง แล้วผมก้อหัวเราะเยาะมันครับ เพราะคืดว่าคงไม่มีทางเพราะคนระดับน้องตุกตาเมียผมสาวสวยผู้หยิงในศักศรี จะลดตัวมาเล่นกับผู้ช่วยก๊ก ต่างด้าวคนเขมร อย่างไอ้เก่ง  แต่แทนที่มันจะ หน้าเสีย มันกับอมยิ้ม แล้วถามผมกลับว่า จริงรึนาย ถ้า นายอนุญาติผมจะจีบคุนตุกตาแล้วเย็ดหีคุนตุกตาให้นายรับชม ผมฟังมันพูดแทนที่จะโมโหกลับ ควยแข็ง เสียงั้นเมือนึกถึงถาพตุกตาโดนไอ้เก่งกะเด้าหี แต่ยังไงผมก้อไม่เชื่อว่ามันจะทำได้ เลยตอบออกไปว่า ได้สิกูคนจริง ถ้ามึงทำได้กูถึงจะเชื่อว่ามึงไม่ขี้โม้ ผมบอกมันไปด้วยความมันใจ ว่ามันไม่มีโอกาสเย็ดหีตุกตามันรีบตอบผมกลับมาว่า  โอเคครับนาย ผมขอเวลาแค่เจ็ดวันครับ ปกติผมใช้เวลาจีบสาวมาเย็ดหี แค่ครึงชั่วโมงเองแต่ระดับคุนตุกตา คงอยากหน่อยเลยขอเวลานายเจ็ดวัน ผมฟังมันแล้วขำกลิ้งครับ ไอ้เก่งนี้ขร้โม้จริง ส่วนคนอืนเมือรู้ว่าผม อนุญาติให้จีบตุกตาได้เลย ร้องขอกันใหญ่ว่า แล้วพวกมันละ จะร่วมจีบคุนตุกตาได้ไหม ผมมองดูสารร฿ปอย่างไอ้น้ำกับพีเอกแล้ว ยิงไม่มีควาใเปนไปได้ว่าไอ้สองตัวนี้จะได้เย็ดหีตุกตา เลยตอบกลับไปว่า แล้วแต่พวกมึงนะ กูอนุญาติแต่อย่าให้คุนตุกตารู้ละว่า กูอนุญาตืพวกมึงให้ไปจีบเขาแล้วพาไปเย็ดอย่าทำให้กูเดือดร้อนนะโว้ย ดูท่าทางทุกคนดูมันใจเสียนี่กระไร แต่แน่ๆผมควยเข็งมากคงมีอารม รวม อยากเห็นพวกมันมาเย็ดหีเมียตัวเองแล้ว พี่เองยังถามผมย้ำอีกนะว่า แน่ใจแล้วรึครับนาย ผมทำเสียงเข็งแล้วตอบมันว่า แน่ใจสิวะ ก่อนที่ยกเหล้า ดืมจนหมดแก้วแล้วบอกทุกคนว่าวันนี้กูเมาละ จะกลับไปนอนแล้ว พวกมึงตามสบายเลย ก่อนที่ผมจะก้าวขา ออกจากบ้านพวกมัน ยังได้ยินเสี้ยงไอ้น้ำไล่หลังมาอีกว่า นายอนุญาติจริงใช่ไหม ผมเลยนันไปบอก พวกมันอีกครั้งว่า เออใช่ เรื่องจริง แต่กูไม่เขื่อหรอกว่าคุนตุกตาจะให้พวกมึงเย็ดหีเอาอะ ใครทำได้กูเลี้ยงเบียร์ลังหนึ่งแถมเงินให้อีกสามหมื่อน 555มึงทำได้ก้อเอาไปเลย พวกมันตอบว่าคราบ อย่างพร้อมเพรียงโดยไม่ได้นัดหมาย
     หลังจากที่ผมเข้าบ้าน ได้รีบเข้าห้องนอน ชักว่าวจนน้ำแตกไปรอบหนึ่งเพราะคิดถึงว่สไอ้สามตัวนี่มันได้เย็ดหีเมียผม ยังไม่พอ คืนนั้นผมยังต้องชักควยจนน้ำแตกอีกสองรอบ คงเพราะอารมสวิงที่ ผมต้องการนั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น