วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 1 อดีต(6)

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 1 อดีต(6)

“fuck me Please..” ถ้อยคำที่เอ่ยด้วยน้ำเสียงช้าๆสั่นๆ ด้วยท่าที สีหน้าที่บงบอกถึงความหมายอย่างที่เคทนั้นได้เอ่ยออกไปอย่างเต็มที่ ซึ่งมันทำให้ชั้น(น้ำฟ้า) จ้องมองอย่างอึ้งๆอย่างไม่อยากเชื่อ ในการเอ่ยของเคทด้วยท่าทีที่แสนสุดร่านนั้น...ใช่ ถ้าเป็นปกติละก็ เธอไม่มีทางเอ่ยแบบนี้แน่ และถึงเอ่ยก็คงไม่เอ่ย ด้วยท่าทีที่ดูเหมือนเต็มใจแอย่างแน่นอน...

พวกมันต้องทำอะไรสักอย่างกับเธอแน่นอน นั้นคือสิ่งที่ชั้นคิดในเวลานั้น ท่ามกลางการจ้องมองและเสียงหัวเราะของพวกคันนาวาโร่...ก่อนที่คันนาวาโร่จะลุกขึ้น เดินตรงเข้าไปหา เคทที่นอนถ่างขาอ้าซ่าอย่างแสดงความต้องการอันเหลือล้นนั้น..

“ในเมื่อมึงต้องการ กูก็จะสนองให้ละกัน....” คันนาวาโร่ที่เอ่ยพร้อมกับปลดเปลื้องกางเกงของมันออก ซึ่งจากจุดที่ชั้นมองนั้น ชั้นก็มิได้เห็นถึงขนาดของท่อนเอ็นของคันนาวาโร่แต่อย่างใด ใช่ไม่เห็นแม้กระทั้งสีหน้าเลยด้วย..เห็นแต่แผ่นหลังของมันเท่านั้น...ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเสียงร้องครางดังลั่นของเคทก็เอ่ยขึ้น...

“อะ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงร้องของเธอที่ดังพร้อมกับแข้งขาทั้ง 2 ข้างที่ขยับไปมาอย่างบงบอกกลายๆถึงความเจ็บปวดนั้น ซึ่งไม่กี่อึดใจหลังจากเสียงหวีดร้องนั้นดังขึ้น นายคันนาวาโร่ก็เอ่ยกล่าวอย่างเสียงดัง...

“ไม่นึกเลยนะ ว่า คุณหนูของแมกซเวล จะยังบริสุทธิ์อยู่?...นี่ตาแก่แมกซเวล..ยังคงแข็งใจดูอยู่รึเปล่าละ ถ้ายังดูอยู่ ก็ขอให้ดูต่อไปนะ เพราะค่ำคืนนี้ หลานของแกมิได้โดนแค่ควยเดียวแน่ แต่ยังโดนอีกเยอะ..” คันนาวาโร่ที่เอ่ยอย่างเสียงดัง เพื่อให้เสียงของเขาเขาไปในวิดีโอที่กำลังทำการบันทึกอยู่นั้น เพื่อจะส่งไปให้คุณตาของเคทดูหลังจากนี้....

และหลังจากที่เอ่ยถ้อยประโยคดั่งกล่าวจบ นายคันนาวาโร่ก็ทำการขยับร่างกาย โดยเฉพาะช่วงล่างเข้าโยกเย็ดหีของเคท
อย่างไม่หยุดแทบทันที..ซึ่งนั้นก็ทำให้เคทส่งเสียงครวญคราง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงของเคทที่เอ่ยร้อง โดยที่ชั้นก็เห็นมือไม้ของเธอได้ขยับเข้าวางที่ไหล่ของนายคันนาวาโร่ ใช่ วางเฉยๆไม่ได้มีท่าทีจะผลักนายคันนาวาโร่แต่อย่างใด ขณะที่นายคันนาวาโร่ก็เดินหน้าซอยควยเย็ดหีของเคทอย่างเต็มสูบ...

ร่างกำยำของมันที่ขยับโยกเข้าใส่ร่างของเคทอย่างไปมา ด้วยทีท่าที่ไม่ปราณี...ท่ามกลาง เสียงครวญครางของเคทที่เอ่ยร้องด้วยความเสียวอย่างไม่หยุด...

“อูยยยยยย นี่ตาแก่!! หีหลานแกนี่ มัน มันส์สุดๆเลยนะ...ทั้งตอดทั้งดูดมันส์ควยดีชิปหาย..” คันนาวาโร่ที่ส่งเสียงบอกอย่างเสียงดัง และยังคงขยับช่วงล่างเข้ากระทุ้งใส่เคทอย่างดุดัน ไม่หยุด ซึ่งเสียงครางของเคทนั้นก็ยังคง ดังกึกก้อง...ซึ่งชั้นก็ได้แต่มองดู เคทถูกเจ้าหัวโจกคนชั่วนั้นเย็ดอย่างทำอะไรไม่ได้...

และหลังจากที่คันนาวาโร่ได้ขยับท่อนเอ็นกระทุ้งรูหีของเคทอยู่นาน 2 นาน พร้อมกับเอ่ยพล่ามเย้ยหยั่น ตาของเคท ผ่านกล้องวิดีโออย่างมากมายนั้นแล้ว...คันนาวาโร่ก็เอ่ยร้องเป็นระยะๆพร้อมกับเร่งควยกระทุ้งใส่อย่างไม่หยุด ก่อนที่เสียงสบคำรามของมันจะดังขึ้น แน่นอนว่า นอกจากเสียงคำรามของมันนั้นก็ยังมีเสียงหวีดร้องของเคทที่ไล่ตามมาติดๆด้วย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..”เสียงของเคทที่เอ่ยร้องลั่น โดยที่มือไม้ 2 ข้างที่ชั้นเห็นวางที่ไหล่ทั้ง 2 ข้างของคันนาวาโร่นั้น ตอนนี้ก็ทั้งจิก ทั้งกอดอย่างแนบแน่นเลย...ซึ่งทางคันนาวาโร่ก็ค้างอยู่ในท่านั้นอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะขยับตัวถอยถอนควยออกจากเคท....

“มันส์ควยชิปหายเลย หีอีนี่นะ..ทั้งตอดทั้งดูด นึกว่าน้ำควยจะหมดตัวเสียแล้ว..” คันนาวาโร่ที่เอ่ยและหันมาทางพวกลูกน้องของเขาและชั้น และนั้นก็ทำให้ชั้น(น้ำฟ้า) อึ้ง เพราะเป็นครั้งแรกที่ชั้นเห็นท่อนควยของนายหัวโจกจอมโฉดผู้นี้ ซึ่งขนาดท่อนเอ็นของมันนั้นก็ราวๆ 7-8 นิ้ว พอๆกับพวกนิโกรเลย...

เห็นแล้วเสียวปนสยองแทนเคท เหลือเกิน ครั้งแรกก็โดนของใหญ่ขนาดนี้? พอหันไปมองทางเคท สภาพของเธอก็ไม่ต่างจากที่ชั้นคิดไว้เมื่อเห็นขนาดควยของนายคันนาวาโร่ เธอที่นอนแผ่หลา ขาถ่างอ้าซ่า อย่างหอบคราง โดยที่รูหีของเธอนั้นก็ถ่างอ้า มีน้ำควยไหลล้นนองออกมา...

“ตาพวกแกแล้ว เชิญเล่นอีนี่ให้สนุกเลยนะ..” คันนาวาโร่ที่เอ่ยเชิงสั่งกับลูกน้อง และนั้นก็ทำให้ชั้นหันไปมองรอบข้าง และก็เห็นพวกลูกน้องของนายคันนาวาโร่ที่ต่างเป็นชายฉกรรจ์ร่างกยำก็ต่างขยับ เหมือนตอบรับคำสั่งนั้นของคันนาวาโร่อย่างทันที...ก่อนที่ตัวของมันจะเดินไปที่กล้องและเอ่ยต่อหน้ากล้องว่า...

“หัวใจวายตายไปยังละตาแก่ ถ้ายังก็ดูต่อนะ และช่วยนับแทนหลานมึงด้วยว่า ครั้งแรกของมัน โดนไปกี่ควย?..” คันนาวาโร่ที่เอ่ยกล่าวต่อหน้ากล้อง ซึ่งพอหลังเอ่ยจบมันก็ขยับออกจากกล้อง เพื่อให้กล้องได้บันทึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับเคท นอกจากกล้องที่ทำการบันทึกนั้น ก็ยังมีชั้น(น้ำฟ้า) ที่จ้องมองสิ่งที่เกิดขึ้นกับเคท โดยที่ไม่สามารถจะช่วยเหลืออะไรได้เลย..

ใช่...ไม่สามารถช่วยเหลือได้เลย....

ท่ามกลางเสียงและการกระทำของเหล่าลูกน้องของคันนาวาโร่ที่กระทำการเย็ดเคทอย่างเมามันส์ ด้วยท่าทีรุนแรงอย่างเต็มเหนี่ยว ดูได้จากท่าทีการขยับช่วงล่างที่เข้ากระทุ้งใส่ยังช่วงล่างของเคท ก็พอรู้แล้วว่า พวกมันกระทุ้งท่อนเอ็นเข้าใส่เธออย่างหนักหน่วงขนาดไหน...

โดยที่เสียงร้องครางของเคทนั้นก็เอ่ยร้องอย่างไม่หยุด ตลอดการกระทำดั่งกล่าวของพวกมัน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางดังของเคท นั้นก็เหมือนสื่อเชื้อไฟก็ว่าได้ เพราะยิ่งเธอครวญครางดัง พวกมัน โดยเฉพาะคนที่กำลังเย็ดเธออยู่นั้นก็มีท่าทีที่กระทุ้งกระแทกหีของเธอด้วยท่าทีที่หนักหน่วงมากขึ้น...และเกือบ 5-10 นาทีได้ ก่อนที่ชายฉกรรจ์คนที่ทำการเย็ดเคทนั้นจะสบคำรามอย่างเสียงดัง ซึ่งเสียงหวีดร้องของเคทนั้นก็ไลบ่ตามมาติดๆ ใช่...สภาพการณ์เหมือนตอนที่เธอถูกคันนาวาโร่นั้นเย็ดไม่มีผิด...
แต่สิ่งที่ไม่เหมือนกัน คือ คำพูดคำจาของพวกพ้องที่เอ่ยไล่ คนที่เย็ดเคทอยู่นั้นอย่างทันทีที่ ชายคนนั้นได้เสร็จสมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

“ถ้าเสร็จแล้วก็รีบๆออกไป มีคนรอคิวอีกเยอะเฟ้ย...” เสียงของพวกมันคนหนึ่งที่เอ่ยกล่าวขั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้คนที่เป้นเจ้าของท่อนเอ็นที่สอดใส่เย็ดหีของเคทในเวลานี้นั้นก็ต้องบ่นอุบ...

“ห่า เอ๊ย....ใจคอกะไม่ให้กูลิ้มรสความเสียวของหีอีนี่เลยรึไงวะ..” ชายคนนั้นเอ่ยโวยพร้อมกับขยับตัวถอยถอนควยออกไป อย่างที่พวกพ้องต้องการ และทันทีที่ชายคนนั้นถอยออกไป ชายฉกรรจ์คนใหม่ก็ขยับเข้ามาแทนที่อย่างทันที...

“ต่อไปตากูละ...” ชายคนที่ขยับเข้ามาแทนนั้นเอ่ยกล่าว พร้อมกับทิ่มท่อนเอ็นเข้าไปในรูหีของหญิงสาวอย่างทันที และนั้นก็ทำให้ชายคนดั่งกล่าว แสดงท่าทีที่เสียวซ่านขึ้นมาอย่างทันที...

“อูยยยยยยย เสียวเว้ยยยย ไม่ได้เสียวธรรมดา แต่เสียวสุดๆ...” ชายคนนั้นเอ่ย พร้อมกับขยับช่วงเอวเข้าใส่ช่วงล่างของเคทอย่างไม่ยั้ง ท่ามกลางเสียงครวญครางของเคทที่เอ่ยร้องด้วยความเสียวจากการถูกเย็ดนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของเคทที่เอ่ยร้องดังอย่างต่อเนื่องไม่หยุด โดยที่เคทนั้นก็นอนรับท่อนควยของพวกมัน ในท่าทางดั่งกล่าว อยู่ราวๆ 30-40 นาที ซึ่งการกระทำของพวกมันในเวลานั้น มันก็เหมือนหนังที่ฉายซ้ำไปวนมาก็ไม่ป่าน...

ถึงแม้จุดที่ไม่เหมือนกัน คือ ผู้เล่นที่พวกมันค่อยๆสลับกันเข้ามา ก็ตาม แต่ลำดับการกระทำนั้นก็แทบไม่มีอะไรเปลี่ยน แปลงเลย เริ่มจากเข้ามาแทนที่คนที่เย็ดก่อนหน้านี้ และลงมือทำการเย็ด ก่อนที่จะเสร็จสม และขยับออกไปเพื่อให้พวกมันคนถัดไปได้เข้ามาแทนที่...

ใช่...ตลอด 40 นาทีที่ว่านั้น เคทก็ถูกพวกมันกระทำวนนี้ซ้ำไปซ้ำมา อยู่ราวๆ 7-8 คนได้...และถ้อยคำที่พวกมันมักพูดมากพูดบ่อย ก็มีอยู่ 3-4 ประโยค อย่างเช่น “ตากูละ?” กับ “หีแม่งมันโคตรๆ” หรือ “ห่าแม่งเล่นดูดซะเกือบน้ำหมดตัวเลย..”

ที่การกระทำเกือบกว่า 30-40 นาทีนั้น มันก็เหมือน หนังที่ฉายวนซ้ำ เพียงแต่เปลี่ยนคนเล่นก็เท่านั้น ใช่...พวกลูกน้องของคันนาวาโร่ที่ค่อยๆสลับกันเข้ามาเย็ดหีของเคท

ก่อนที่จะถูกพวกมันจับเปลี่ยนท่วงท่า...และนั้นก็ทำให้ชั้นได้เห็นอะไรๆมากขึ้น...จากเดิมที่เห็นเพียงทางฝ่ายผู้กระทำอย่างลูกน้องของนายคันนาวาโร่ ส่วนของเคท สิ่งที่ชั้นเห็นมีเพียงแค่เรียวขา และโหนกหีที่รองรับท่อนควยของพวกมันก็เท่านั้น..

และท่วงท่าที่เคทถูกพวกมันจับเปลี่ยนท่วงท่านั้น คือ ท่านั่งคร่อมขย่มควยของพวกมัน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” เคทที่ส่งเสียงครางอย่างหวานๆ โดยที่ร่างอรชรของเธอ ที่อยู่บนร่างของชายกำยำคนหนึ่ง ซึ่งเป็น 1 ในลูกน้องของคันนาวาโร่นั้น ก็โยกขยับไปมาไม่หยุด..

“คะ เคท....” น้ำฟ้าที่จ้องมองอยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วยท่าทีที่อึ้งๆ เมื่อสีหน้าของเคทยามนี้ บงบอกถึงความเสียวซ่าน ราวกับเธอติดลมไปกับมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

“ใช่...โยกแบบนั้นแหละ อีกระหรี่...”ชายฉกรรจ์ที่นอนอยู่ใต้ร่างของเคท ซึ่งเป็นคนที่กำลังเย็ดหีของเธอนั้นก็เอ่ยกล่าวอย่างเสียงดัง พร้อมกับทำการโยกช่วงล่างเข้าเสยกระทุ้งใส่รูหีของเคทอย่างรุนแรง และนั้นก็ทำให้เคทถึงกับร้องครางดังมากขึ้น พร้อมกับร่างอรชรที่สั่นไหวไปมาอย่างสุดๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” เคทที่เอ่ยครางด้วยสีหน้าที่แดงก่ำและเหยเกอย่างสุดๆ เรือนร่างที่ขยับสั่นไหวอย่างไปมา โยเฉพาะหน้าอกหน้าใจแกว่งไปมาอย่างเป็นระวิง..

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” เคทที่เอ่ยร้องครางด้วยความเสียวจากการถูกเย็ดในท่วงท่านั้น เกือบร่วมๆ 10-15นาทีได้ ก่อนที่เธอจะหวีดร้องครางยาวออกมา อย่างถึงจุดหมาย ซึ่งไม่เพียงแต่เธอเท่านั้น หากแต่อีกฝ่ายหนึ่งก็เช่นกัน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา...” เคทที่เอ่ยครางอย่างแหงกหน้าขึ้นฟ้า ร่างอรชรที่ถึงกับสั่นกระตุก ด้วยความเสียวสุขอย่างสุดๆ...ก่อนที่จะมีเสียงจากพวกมันคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมา...

“ถ้าจะแจ่ม กูขอเล่นมันในท่านั้นบ้างนะ..” เสียงของพวกมันคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น ก่อนที่พวกมันจะช่วยกันจับพยุงร่างของเคทให้ยืนขึ้นเล็กน้อย เพื่อให้ชายคนเก่าได้ขยับออกไป และชายคนใหม่ได้ล้มลงนอน ณ. ที่จุดเดิม และเมื่อชายคนใหม่ลงนอน จึงค่อยๆปล่อยให้เธอเข้าคร่อมยังร่างพวกพ้องคนนั้นของมัน...

“ขย่มควยของกูสิ อีกระหรี่..” ถ้อยคำของชายฉกรรจ์คนใหม่ที่นอนอยู่ใต้ร่างของเคทนั้นก็เอ่ยขึ้น เมื่อเคทถูกปล่อยตัวให้นั่งคร่อมยังร่างของผมมัน ถ้อยคำดั่งกล่าวที่ทำให้เธอนั้นก็ค่อยๆขยับร่างทำตามที่อีกฝ่ายสั่งอย่างว่าง่าย ร่างอรชรของเธอที่ค่อยๆขยับเข้าเย็ดท่อนควยของชายคนนั้น...

“อาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของเคทที่เอ่ยร้องลั่นขึ้นอีกครั้ง เมื่อเธอเข้าทำการเย็ดควยท่อนดั่งกล่าว และจากที่ชั้นดูคราวนี้ก็เหมือนเป็นทางฝ่ายชายฉกรรจ์เสียมากกว่าที่ดำเนินการขยับควยเย็ดใส่หีของเธอ มากกว่าที่จะเป็นทางเคทที่ขยับใส่ท่อนควยของมัน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” เสียงของเคทที่ยังคงเอ่ยร้องระงมอย่างไม่หยุดปาก พร้อมกับร่างอรชรที่ขยับสั่นไหวไปมาตามแรงกระทุ้งกระแทกของอีกฝ่าย ก่อนที่จะมีบางอย่างที่อีกฝ่ายได้กระทำอย่างแตกต่างขึ้นมา...

ใช่ แตกต่างจาก ชายคนก่อนหน้านี้...นั้นก็คือการขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าทำการบีบขยำขยี้เต้านมทั้ง 2 ของเคทนั้นเอง...

“อื้ออออออออออออออ...” เคทที่เอ่ยครวญอย่างมีสีหน้าที่เปลี่ยนไปเล็กน้อยทันทีที่ถูกทางฝ่ายนั้น ขยำขยี้ยังเต้านมทั้ง 2 ของเธอนั้น ซึ่งชายคนนั้นก็ทำการทั้งบีบเคล้นคลึงเต้านมของเคทอย่างไปมาแบบไม่มีการเกรงอกเกรงใจแต่อย่างใด...แน่นอนว่า ช่วงล่างของชายคนดั่งกล่าวก็ยังคงทำการขยับเสยเย็ดหีของเคทไปด้วย...

โดยที่เคทก็ถูกเย็ดพร้อมกับถูกบีบขยำขยี้ที่เต้านมเช่นนี้ จนกระทั้งอีกฝ่ายถึงจุดหมาย...แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่า การเย็ดนั้นจะสิ้นสุดแต่อย่างใด เพราะหลังจากชายคนนั้นเย็ดเสร็จ เคทก็ยังคงถูกจับเย็ดในท่วงท่านี้ต่อไป ถึงแม้ท่าทีท่าทางของเธอนั้นจะเริ่มอิดโรยอ่อนแรง รวมถึงมีเหงื่อโทรมกายแล้วก็ตาม....

ที่สำคัญคือ หลังจากที่ เคท โดนเย็ดในท่านี้ไป 3-4 ครั้ง...พวกมันก็เริ่มกระทำกับเคทที่ทำการขย่มควยพวกมันอยู่นั้นมากขึ้น..หรือถ้าพูดให้เห็นภาพง่ายๆคือมันมิยอมให้เคทกระทำเพียงแค่ขย่มควยของพวกมันเพียงอย่างเดียวอีกแล้ว หากแต่ทำการป้อนควยให้เธอดูดอีกด้วย...และนั้นก็ทำให้ เคทต้องขย่มท่อนควย และดูดควย อย่างอยู่ในวงล้อมพวกมันจำนวนราวๆ 2-3 คน แถม คนที่ทำการป้อนควยให้เคทดูดนั้น ก็หาได้ยืนให้เคทดูดอมเฉยๆ หากแต่ ยังขยับมือไม้เข้าไปเอื้อมบีบคลึงเต้านมของเคทอีกด้วย...

หลังจากเคทโดนพวกมันจับเย็ด และป้อนควยให้ดูดไปได้สักพัก ชั้น(น้ำฟ้า) ก็ต้องตกใจมากขึ้น เมื่อได้ยินเสียงพวกมันคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมาว่า...

“ไหนๆก็เย็ดหี เย็ดปากมันแล้ว ก็จัดการเย็ดตูดมันไปด้วยก็แล้วกัน....” ถ้อยคำดั่งกล่าวที่ทำให้ชั้นตกใจไม่น้อย ขณะที่เคทก็ไม่มีท่าทีใดๆ อย่างที่บอกว่า เหมือนเธอตกอยู่ในห้วงฤทธิ์ยาอย่างเต็มที่ไปแล้ว...แถมถ้อยคำนั้นพวกลูกน้องของคันนาวาโร่แต่ละคนก็ต่างเห็นด้วย และนั้นก็ทำให้คนที่เย็ดหีของเธออยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น…

“ถ้างั้นก็เย็ดตูดมันเลย กูจับแหกไว้ให้แล้ว...” ชายฉกรรจ์คนที่นอนอยู่ใต้ร่างของเคทนั้น ก็เอ่ยขึ้นพร้อมกับจับแหกแก้มก้นของเคทออก ท่ามกลางสายตาของพวกพ้องที่ต่างแสยะยิ้ม ก่อนที่จะมีชายฉกรรจ์กำยำ คนหนึ่งขยับเข้าประกบยังที่บันท้าย อย่างแสดงความต้องการที่จะเป็นผู้เปิดซิงรูตูดของเธอ...

และไม่กี่อึดใจ เสียงร้องของเคทก็เอ่ยร้องขึ้น เมื่อทันทีที่ชายคนนั้น ได้จับยัดควยเข้าใส่รูตูดของเธอ...

“อะ....อ๊าาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” เคทที่เอ่ยร้องหลั่งด้วยสีหน้าท่าทีที่เจ็บปวดสุดๆใบหน้าของเธอที่แดงก่ำอย่างจัดๆ ท่ามกลางความสุขสมอย่างเมามันส์ของพวกมันที่เอ่ยร้องในลำคอ..

“อืมมมมมมม..” เสียงร้องของชายคนที่เป็นเจ้าของท่อนควยที่เย็ดใส่รูตูดของเธอนั้นที่เอ่ยขึ้น ก่อนที่ชายคนนั้นรวมถึงชายที่นอนใต้ร่างของเคทนั้นจะเริ่มทำการซอยควยเย็ดใส่ หีและรูตูดของเคทอย่างไปมาไม่หยุด...ท่ามกลางเสียงครางของเคทที่เอ่ยร้องระงม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา..” เสียงของเคทที่เอ่ยร้องระงม อย่างไม่หยุด โดยที่หลังจากนั้น เคทก็ถูกพวกมันจับเย็ด 2 รูพร้อมกันอย่างตลอดจนกระทั้งจบค่ำคืนอันเลวร้ายนี้...

“ว่าไงละ ตาแก่ นับทันมัยว่าคืนนี้ หลานแกมีผัวกี่คนนะ...อ้อ ไม่ต้องห่วงนะ จากนี้ไป ทางนี้จะเลี้ยงดูมันเป็นอย่างดี ใช่ เลี้ยงมันด้วยท่อนควยทุกวันเลย...แล้วเจอกันใหม่นะตาแก่..” คันนาวาโร่ที่เอ่ยกล่าวต่อหน้ากล้องอย่างเป็นการปิดท้ายในค่ำคืนดั่งกล่าว...อ้อ นอกจากจะเอ่ยกล่าวปิดท้ายที่กล้องนั้น คันนาวาโร่ก็ได้หันมาเอ่ยสั่งกับชั้นด้วยว่า...

“ช่วยดูแล เพื่อนของมึงให้ดีๆด้วยละ เพราะจากนี้ มันเป็นของเล่นของพวกกูอย่างเต็มตัวแล้ว..” คันนาวาโร่ที่เอ่ยกล่าวกับชั้น หลังจากที่ได้ปล่อยชั้นให้ตรงเข้าไปหาเคทที่นอนหมดสภาพนั้น...ซึ่งชั้นก็ได้แต่สงสารเคท และเจ็บใจเจ็บช้ำแทน และในวันรุ่งขึ้น ท่าทีของเคท เมื่อรู้สึกตัวนั้น เธอก็มีท่าทีที่ซึมเศร้าอย่างเห็นได้ชัด แต่ถึงกระนั้น เธอก็ยังคงเอ่ยให้กำลังใจชั้นเหมือนเดิม...

‘เราจะต้องไม่เป็นไร อีกไม่นานความช่วยเหลือจะต้องมาถึง..’  พอมาคิดย้อนๆดูแล้ว ก็ไม่แน่ใจว่าที่เคทเอ่ยแบบนั้น เอ่ยให้ชั้นมีกำลังใจ หรือ เอ่ยปลอบตัวเองกันแน่...และหลังจากค่ำคืนดั่งกล่าว ผ่านพ้นไปได้สัก 2 วัน พวกของคันนาวาโร่ก็ได้เข้ามาใช้งานเคท เหมือนดั่งของเล่นที่ระบายอารมณ์ของพวกมันกลายๆ...(ที่ว่า ห่างไป 2 วันเพราะเคทไข้ขึ้น จากการโดนรุมเย็ดเปิดซิงนั้นเอง ซึ่งชั้นเป็นคนเอ่ยร้องขอพวกมันเอาไว้ และพวกมันก็ยอมอย่างว่าง่าย..)

และเวลาที่พวกมันเข้ามาใช้งานเคทนั้น ก็คือ ช่วงเวลากลางคืนของทุกวัน...โดยที่ชั้นก็ได้แต่นั่งมองดูเคทจำยอมพลีกายเป็นของเล่นของพวกมัน เกือบทุกครั้ง ก่อนที่มันจะใช้งานเธอ มันก็มักให้เคททานยาบางอย่างก่อนเสมอๆ...

และพอหลังเธอได้ทำการดื่มทานยานั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พวกมันก็เข้าทำการล้อมกรอบร่างของเคท และรุมป้อนควยให้เธอดูดอมอย่างทันที ซึ่งคืนหนึ่งพวกมันก็เข้ามาสนุกกับเคทราวๆ 5-6 คน ใช่ มีเพียงแค่นั้น มิได้เยอะแยะแบบในค่ำคืนที่เคท โดนเปิดซิงแต่อย่างใด...แน่นอนว่า เคทก็ทำตามที่พวกมันต้องการอย่างว่าง่าย...

เธอที่ค่อยๆทำการดูดอมท่อนควยที่ร่ายล้อมรอบกายของเธออย่างไปมา...ใช่ ทั้งดูด ทั้งอม โดยมีเสียงคำชมจากพวกมันเอ่ยอย่างเป็นระยะๆ ซึ่งหลังจากที่พวกมันให้เธอทำการดูดอมควยแล้ว พวกมันก็เริ่มทำการเย็ดเธออย่างทันที อย่างไม่สนเลยว่า ทางเคทจะพร้อมรึไม่...เกือบทุกครั้งของควยแรกที่ชั้นมักจะได้ยินเสียงร้องของเคทที่เอ่ยร้องด้วยความเจ็บปวดมากกว่าที่จะเอ่ยร้องด้วยความเสียว...

โดยที่พวกมันก็มักจะเริ่มต้นการเย็ดเธอ ด้วยการเย็ดทีละคน ด้วยท่วงท่าต่างๆมากมาย...ทั้งในท่ามาตรฐาน ท่ายกล้อ ท่าหมาเริงกาม อุ้มแตง WOT (woman on top)...ใช่..จับเปลี่ยนท่วงท่าอย่างไปมา อย่างไม่มีความเกรงใจ ราวกับเห็นเคทเป็นเหมือนตุ๊กตายางที่มันจะทำอะไรก็ได้...

หนำซ้ำพอการเย็ดผ่านไปได้ในระดับหนึ่ง จนยาที่พวกมันให้เคททานนั้นออกฤทธิ์อย่างเต็มที่...เคทก็จะแสดงท่าทีร่านๆอย่างเต็มที่ ทั้งการพูดจา ทั้งท่าทีในการตอบสนองพวกมันจนน่าตกตะลึงเลย...
โดยเฉพาะ ถ้อยคำ ที่ มาจากการที่พวกมันสอนหรือสั่งให้เคทพูด จนกลายเป็น คำพูดที่ติดปาก ยามที่เธอเสียวร่านจนได้ที่นั้น และประโยคที่เธอมักเอ่ยออกมาอย่างเป้นประจำนั้นก็คือ “ชั้นรักควย ชั้นชอบควย...”

และพอ เคทเริ่มร่านได้ที่นั้น พวกมันก็จะเลิกทำการเย็ดทีละคน...แต่ทำการรุมเย็ดเธอทีละ 2 ถึง 3 คนแทน...ใช่ เป็นการรุมเย็ด มีทั้ง เย็ดปาก-เย็ดหี หรือ เย็ดหี-เย็ดตูด หรือ จับเธอเย็ดทั้ง 3 อย่างพร้อมกัน (ปาก หี ตูด..) ซึ่งหากการเย็ดมาถึงจุดนี้ ก็หมาย ความว่า การเย็ดของพวกมัน ในวันนั้น ได้เข้าสู่ช่วงปลายทางแล้ว...

และเมื่อทุกอย่างสิ้นสุดลง คนที่ทำหน้าที่ดูแลเคท ที่ถูกพวกมันใช้งานจนหนำใจแล้ว ก็คือชั้นเอง (น้ำฟ้า) ซึ่งสภาพของเคท หลังจากที่ถูกพวกมันใช้งานจนแล้วเสร็จนั้น สภาพของเธอก็มักจะดูไม่จืด ไม่เหลือ สภาพคุณหนูตระกูลมาเฟียแต่อย่างใด ร่างกายที่เต็มไปด้วยน้ำกาม รูหีรูตูดที่ถูกใช้งานจะแหกบานจนมีน้ำควยไหลเยิ้มอย่างเต็มรู.....

โดยที่สภาพดั่งกล่าวของเคทนั้น มันก็ทำให้ชั้นพูดและรู้สึกไม่ถูกจริงๆ ไม่รู้ว่าจะรู้สึกสงสารหรือเจ็บช้ำแทนดี และถึงแม้ชั้นจะเห็นการที่เคทถูกจับเย็ดจนหมดสภาพแทบทุกวันก็ตาม แต่มันก็ไม่ทำให้ชั้นรู้สึกชินแต่อย่างใด กับภาพของ เคท ที่ถูกพวกมันจับเย็ด/รุมเย็ดอย่างสนุกสนาน แถมยิ่งนานวันการเย็ดเธอนั้นก็ความทวีหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย...

1 อาทิตย์หลังจากเคทถูกจับเย็ดครั้งแรก...

 “อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา หีชั้น!! หีชั้นแหกหมดแล้วค่ะ.. อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา...” เคทที่เอ่ยร้องครางและส่งเสียงบอกด้วยสีหน้าที่เสียวอย่างกึ่งทรมานอย่างสุดๆ เมื่อ เธอกำลังโดนนิโกรตัวดำเป็นถ่าน 2 คนจับเย็ด และที่ทำให้เธอทรมานและทำให้ชั้นต้องตื่นตะลึงนั้น ก็เพราะท่อนควย ของนิโกร 2 คนนั้นกำลังใช้งานอยู่ที่เดียวกันนะสิ!!

ถ้าหากให้พูดเข้าใจโดยง่าย แบบเห็นภาพชัดๆคือ ควยของนิโกร 2 คนนั้นกำลังถลุงรูหีของเคทอยู่....ควยดำทมิฬที่ยาวใหญ่จนน่าเกรงข่ามนั้นกำลังต่างขยับสลับเข้าเสียบแทงรูหีของเคทอย่างเมามันส์ ท่ามกลางเสียงร้องครางที่เอ่ยร้องด้วยความเสียวและความทรมานอย่างสุดๆ...

ขณะที่ชั้นที่จ้องมองนั้นก็ถึงกับกลืนน้ำลายไม่ลง และแทบพูดไม่ออก พร้อมกับจ้องมองดูรูหีของเคทที่กำลังอ้ารับควยทั้ง 2 ถึงแม้เวลาที่ควยทั้ง 2 จะขยับตอกแต่ละทีมันจะทำให้แคมหีของเธอปลิ้นย้วยแลบออกมาอย่างป่นปี้ก็ตาม...แน่นอนว่าท่าทีของนายคันนาวาโร่ที่จ้องมองดูอยู่ด้วยนั้นก็มีท่าทีผิดกับชั้น อย่างคนละขั้ว เพราะหมอนี้ จ้องมองเคทด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้างอย่างสะใจสุดๆ....

โดยที่เคทนั้นก็ร้องครวญครางด้วยความเสียวจากการถูกเย็ด 2 in 1 นั้นอยู่ครู่ใหญ่ๆ ก่อนที่เธอจะหวีดร้องและดิ้นเร้าๆด้วยความเสียวสุขจากการเย็ดและน้ำควยของนิโกรทั้ง 2 ที่อัดเข้าใส่อย่างเต็มเหนี่ยวนั้น...ซึ่งชั้นก็ยังคงจับจ้องมองดูยังที่รูหีของเคทที่ยังคงแบะอ้าอมดุ้นควยทั้ง 2 ที่ต่างทิ่มใส่รูของเธอแทบมิดด้าม ซึ่งหีของเธอก็อ้าอมชนิดแทบปริฉีก ตามแคมหีที่มีน้ำควยทะลักออกมารอบๆแคม...

และไม่กี่อึดใจ ท่อนควยดำทมิฬ นั้นจะค่อยขยับถอนออกไป...โดยที่ร่างของเคทนั้นก็ยังคงถูกอุ้มและหันมาทางชั้นเพื่อให้เห็นสภาพของเธอ หรือ พูดให้ถูก คือ สภาพรูหีของเคทในยามนี้ต่างหาก ซึ่งสภาพหีของเคทนั้น ก็บานอ้ากลวงโบ๋อย่างมีน้ำควยไหลเยิ้มอย่างเต็มรู ซึ่งก็มีน้ำควยของนิโกร 2 คน และพวกลูกน้องของนายคันนาวาโร่ 6 นายก่อนหน้านี้..

“อาาาาาาาาาาาาาา...” เคทที่เอ่ยครางอย่างท่าทีสะท้านนิดๆ กับสภาพ หีที่มีน้ำควยเยิ้มอย่างเต็มรูนั้น..ซึ่งนายนิโกรนั้นก็อุ้มร่างของเคทแบบนั้นอยู่ครู่ ก่อนที่มันจะโยนเคทลงกับพื้น ด้วยท่าทีที่เหมือนกับเธอเป็นสิ่งของหรือขยะชิ้นหนึ่งก็ไม่ป่าน ซึ่งเคทที่ถูกโยนทิ้งนั้นก็อยู่ในสภาพนอนคว่ำ อย่างหมดสภาพ เนื้อตัวที่กระตุกและสั่นเทาอย่างไม่มีท่าทีขยับเขยื้อนแต่อย่างใด...

“อะไรกัน หมดสภาพแล้วเหรอ ทั้งๆที่ยังเหลืออีก 2 คนแท้ๆนะ...” คันนาวาโร่ที่เอ่ยเชิงบ่น ก่อนที่มันจะขยับลุกขึ้นและเอ่ยต่อสั้นๆ

“แต่เอาเถอะ...” และหลังจากที่คันนาวาโร่เอ่ยถ้อยคำนั้น มันก็เดินตรงเข้าไปหาเคทที่นอนหมดสภาพนั้น พร้อมกับเอาเท้าเข้าเขี่ย เข้าเหยียบศีรษะของเคท และหันไปเอ่ยกับกล้อง แน่นอนว่า ยังคงเป็นการเอ่ยเย้ยหยั่น ถึงตาของเคท เหมือนดั่งทุกครั้งทุกทีที่มีการบันทึกภาพเอาไว้...

ก่อนที่ชั้นจะต้องตกใจ กับสิ่งที่นายคันนาวาโร่เอ่ยออกมา หลังจากได้ทำการเอ่ยเย้ยหยั่นหน้ากล้องนั้น...

“พวกมึง 2 คนเข้ามารุมอีนี่ต่อได้เลย ไม่ต้องสนใจสภาพอีนี่...” คันนาวาโร่ที่หันไปเอ่ยกับ นิโกร 2 คนที่ยืนรอ ทั้งๆที่ มันได้หยุดการบันทึกภาพ และ เคทก็มีท่าทีหมดสภาพไปแล้ว...ใช่...ถ้อยคำดั่งกล่าวที่ทำให้ชั้นอึ้งมากๆ และพอมองท่าทีของเคทนั้นก็บงบอกว่าเธอไม่ไหวแล้ว ที่จะรองรับท่อนควยในค่ำคืนนี้ ถ้าขืนรับต่อละก็....และนั้นก็ทำให้ชั้นตัดสินใจบางอย่าง...

“เดี๋ยวสิ....ขืนรุมเธอต่ออีก เดี๋ยวเธอก็ตายกันพอดีหรอก..” ชั้นตัดสินใจเอ่ยโพล่งขึ้น ถึงแม้จะหวาดกลัวก็ตาม แต่ถึงกระนั้นชั้นก็เป็นห่วงเคทมากกว่า...และถ้อยคำของชั้นก็ทำให้นายคันนาวาโร่และลูกน้องมัน 2-3 คนหันมามองที่ชั้น..แน่นอนว่าการหันขวับมามองก็ทำให้ชั้นยิ่งหวาดกลัวขึ้นอีกนิด...

“อืมมมม...มันก็จริงของเธอนะ คนสวย...ขืนเย็ดต่อ หล่อนอาจจะตาย แต่แล้วไงละ ในเมื่อพรรคพวกของชั้นยังคงเงี่ยน อยู่อีก 2 คนนะ...ซึ่งเรื่องที่จะไม่ให้เย็ดเธอนะคงทำให้ไม่ได้หรอก นอกจากจะมีใครสักคนรับแทนก็ว่าไปอย่าง...” คำกล่าวตอบของคันนาวาโร่ที่ทำให้ชั้นถึงกับอึ้ง และพอจะเข้าใจนัยยะที่แอบแฝงในถ้อยคำนี้อีกด้วย...

ใช่ ชั้นที่พอเห็นและเข้าใจเจตนาที่แอบแฝงนั้น ก็ทำการครุ่นคิดและเหลือบมองยังที่ร่างของเคทที่นอนตัวสั่นเทาอย่างหมดสภาพอย่างไม่ได้สตินั้น สภาพของเธอมันบรรยายไม่ถูกเลย ชั้นรู้ แต่ว่าสภาพของเธอมันถึงขีดสุดแล้ว...ขืนยังโดนเย็ดต่อมีหวังได้แย่แน่ๆ...

“ต้องมีคนแทนใช่มัย? งั้นก็ชั้นนี่ไง ชั้นจะนอนกับพวกของแกแทนเคทเอง ฉะนั้น...ห้ามทำอะไรกับเธอในคืนนี้อีกแล้วนะ..” ชั้นที่ตัดสินเอ่ยตอบ โดยรู้ดีว่า นั้นเป็นการตัดสินใจที่โง่มากๆ แต่จะให้ทำไงละ? เพราะชั้นเองก็ทนมองดูเคทถูกกระทำมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว..แถมเหตุผลที่เคทต้องจำยอมพวกมัน ก็เพื่อปกป้องตัวของชั้นด้วยนั้นเอง...ฉะนั้นชั้นก็ควรต้องทำอะไรบ้างแล้ว..

ถึงแม้จะเป็นการตัดสินใจที่ดูโง่ๆก็ตาม...และมันก็อาจจะทำให้ จากนี้ไป ตัวของชั้นก็อาจจะถูกพวกมันใช้งานดั่งกระหรี่เหมือนยังที่เคทโดนมาตลอดทั้งอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ได้..แต่ถึงกระนั้น....

“เป็นข้อเสนอที่น่าสนใจมาก...อย่าว่าแต่คืนนี้เลย ถ้าทำได้แจ่ม จะให้ อีหนูแมกซเวลนี่พัก ทั้งอาทิตย์ก็ยังได้นะ...” คันนาวาโร่ที่เอ่ยกล่าวตอบ ด้วยท่าทีที่สนใจต่อข้อเสนอของชั้น...ซึ่งชั้นก็จ้องมองอย่างไม่มีท่าทีตอบสนองใดๆ และทันทีที่อีกฝ่าย(นายคันนาวาโร่) ขยับกลับไปนั่งที่เก้าอี้ตัวเดิมนั้น มันก็พยักหน้าเชิงสั่งให้นิโกร 2 คนที่ยังไม่ได้ทำการเย็ดนั้น ให้เดินตรงเข้ามาหาชั้นทันที...

โดยที่จริงแล้วชั้นเองก็ควรต้องเดินออกไปหาเค้าคนละครึ่งทางด้วย คือเดินไปยังที่เตียงที่อยู่ตรงหน้านั้น แต่ในเวลานั้นชั้นก้าวเท้าไม่ออกจริงๆ ถึงแม้ชั้นจะได้ทำการตัดสินใจอย่างแน่วแน่แล้วก็ตาม แต่พอถึงเวลาเอาเข้าใจจริงทั้งๆที่ห่างไม่กี่วินาทีแท้ๆ ชั้นก็ทำอะไรไม่ถูกเสียแล้ว คงเพราะอาวุธคู่กายของนิโกรทั้ง 2 ที่ชั้นต้องนอนด้วยก็เป็นได้ ที่ทำให้ชั้นรู้สึกแบบหวั่นกลัวแบบนั้นขึ้นมาอย่างฉลับพลัน...

นิโกร 2 คนนั้นที่ค่อยๆเดินตรงเข้ามา แต่มิได้เดินเข้ามาหาชั้นทั้ง 2 คน คนหนึ่งหยุดที่เตียง โดยทำการอุ้ม พาตัวของเคทที่หมดสภาพนั้นลงจากเตียง...ส่วนอีกคนก็ได้เดินตรงมาหาชั้นที่นั่งอยู่ที่เดิมอย่างไม่ขยับไปไหน ใช่ พอชายคนนั้นเดินเข้ามาพอเห็นท่อนควยของเขาใกล้ๆก็ยิ่งทำให้ ต้องเสียววาบเสียววูบกันเลยทีเดียว...

เนื่องจากท่อนเอ็นดำทมิฬนั้นมันใหญ่ยาวมาก ยาวจนต้องอึ้งทึ่งว่า เคทรับเจ้าดุ้นนี้ไปได้ไง ถึงแม้อันที่เคทรับจะไม่ใช่อันนี้ก็เถอะ...แต่จากสายตาขนาดนั้น ก็ไม่ต่างกันสักเท่าไร...ชายนิโกรที่เข้ามาหาชั้นก็ยิ้มเล็กน้อยให้กับชั้น ขณะที่ตอนนั้น สีหน้าของชั้นก็ถอนสีไม่น้อย ...ในใจของชั้นก็เริ่มชักกลัวและไม่แน่ใจแล้วว่า ที่ตัดสินใจเมื่อกี้นั้น มันเป็นเรื่องที่ถูกรึเปล่า...

ก่อนที่นิโกรคนนั้นจะค่อยๆพยุงชั้นลุกขึ้นและพาชั้นไปยังที่เตียงที่อยู่ตรงหน้า เตียงที่มีร่องรอยแฉะชื้นมากมาย อันเนื่องจากการกระทำกับเคท...

“ขอถามอะไรหน่อยสิ คนสวย เคยนอนกับผู้ชายรึยัง?...” คันนาวาโร่ที่เอ่ยถาม ซึ่งเค้าก็ถาม เมื่อชั้นถุกพาขึ้นบนเตียง และชั้นก็หันไปทางเค้าและเอ่ยตอบอย่างตามตรง...

“เคยแล้ว..” ชั้นตอบอย่างสั้นๆ และนั้นก็ทำให้เค้ายิ้มเล็กน้อยและเอ่ยตอบ...

“อย่างงั้นเหรอ? ถึงจะน่าเสียดาย... แต่ก็ดี งั้นคงไม่ต้องสอนอะไรมาก และก็คงไม่ว่าอะไรนะ ถ้าทางนี้ขอดูฝีมือเราตรงๆ โดยไม่มีการให้ยาใดๆนะ..” คำกล่าวตอบและเอ่ยบอกของคันนาวาโร่ ก็ทำให้ชั้นชะงักพอสมควร...ก่อนที่มันจะเอ่ยย้ำถึงข้อเสนอร่วม...

“ไม่ต้องห่วง ถ้าทำได้ดี ทางนี้จะทำตามที่เธอเสนอไว้แน่...” คำกล่าวที่เหมือนเป็นถ้อยคำสุดท้ายของคันนาวาโร่ที่เอ่ยกับชั้นด้วยรอยยิ้ม ซึ่งชั้นก็จ้องมอง ก่อนจะพยักหน้าอย่างตอบรับเค้า...และหลังจากที่ชั้นพยักหน้าเชิงตอบรับนั้น พร้อมหันไปจ้องมองนิโกรทั้ง 2 ที่ค่อยๆขยับกายยืนขนาบ ซ้ายและขวาของชั้นเอาไว้...

โดยที่ชั้นก็จ้องมองร่างกายดำทมิฬ ที่กำยำและสูงใหญ่...ใช่...นิโกร ทั้ง 2 นั้น สูงกว่าชั้น สักช่วงหนึ่ง (ชั้นสูงเท่ากับหน้าอกของเขาเท่านั้น..) และพวกเขาทั้ง 2 ก็จ้องมองชั้นเช่นกัน มองยังร่างเปลือยเปล่าที่หมดจดนั้น ก่อนที่มือไม้หยาบๆของเขาทั้งคู่จะขยับยกเข้ามาลูบมาบีบคลึงที่เต้านม ทั้ง 2 เต้าของชั้นอย่างไปมา...

“อืออออออออ...” ชั้นที่ร้องครางเบาๆอย่างสะท้านด้วยการกระทำของพวกเขา...และไม่กี่อึดใจ ชั้นก็ต้องสะท้านมากยิ่งขึ้น เมื่อ 1 ในนั้นเข้ามาซอกไซ้ที่ซอกคอและขบกัดติงหูของชั้น...ขณะที่นิโกรอีกคน ก็ได้หยุดการบีบคลึงเต้านมของชั้น พร้อมกับยกมือไม้ของชั้นขึ้นสูง ก่อนจะก้มลงเข้าโลมเลียที่ใต้รักแร้ของชั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางขึ้น ซึ่งชั้นไม่เคยเจอการเล้าโลมแบบนี้เลย ซึ่งนิโกรคนนั้นไม่เพียงแค่เข้าซอกไซเท่านั้นหากแต่โลมเลียที่รักแร้ของชั้นเลยด้วย...มันก็ทำให้ชั้นข้องใจเล็กน้อยว่า อีกฝ่ายไม่เหม็นบ้างเหรอ? เพราะสภาพตัวชั้นนั้นไม่ได้ปกติ เนื่องจากไม่ได้อาบน้ำทุกวันนั้นเอง...

“อื้ออออออออ...” ชั้นที่เอ่ยครวญ ก่อนหันไปชำเลืองมองยังนิโกรอีกคน ที่ซอกไซซอกคอและบีบคลึงเต้านมของชั้น...ซึ่งเขาก็เลิกทำการซอกไซที่ซอกคอของชั้น พร้อมกับค่อยๆขยับใบหน้าเข้ามาหายังใบหน้าของชั้น ซึ่งชั้นก็มอง ก่อนที่ริมฝีปากของชั้นจะถูกนิโกรคนนั้นทำการประกบจูบอย่างดูดดื่ม...

“อื้ออออออ อือออออออออ...” เสียงครางในลำคอของชั้นที่เอ่ยร้องขึ้น ขณะที่สัมผัสริมฝีปากกับนิโกรคนนั้น ลิ้นของเขาที่ได้สอดใส่เข้ามาในปาก...ส่วนนิโกรอีกคนก็ยังคงโลมเลียรักแร้ข้างเดิมของชั้น ไม่เลิก และไม่กี่อึดใจ ชั้นก็ต้องสะท้าน เมื่อ มือไม้ของนิโกรคนไหนก็ไม่ทราบ ไม่รู้ว่าว่าคนที่จูบชั้น หรือ คนที่โลมเลียรักแร้ของชั้นกันแน่ ที่ขยับมือไม้เข้าลูบไล้ยังช่วงล่างของชั้น....ใช่..ทั้งลูบทั้งแหย่และแยงรูสวาทของชั้น....แน่นอนว่ามันทำให้ชั้นสะดุ้งสะท้านอย่างเสียวซ่านมากขึ้น...

“อือออออออ อืออออออออ อืออออออออ!!” ชั้นที่ส่งเสียงร้องครางในลำคออย่างดังขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเสียวสะท้านจากมือไม้ที่เข้าควักล้วงยังของสงวนของชั้นอย่างไปมา ขณะที่ริมฝีปากของชั้นยังคงถูกประกบและถูกดูดปากแลกลิ้นด้วยริมฝีปากของนายนิรโกคนเดิมอย่างไม่หยุด และกว่าที่ชั้นจะผละปาก ถอนปากออกมาได้นั้น มือไม้ที่กระทำการแหย่แยงนั้น ก็ทำให้ชั้นเสียวสุขไปในระดับหนึ่งแล้ว...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง แทบทันทีที่ถอนริมฝีปากออกจาก นายนิโกรคนนั้น ร่างอรชรของเธอที่มีสภาพท่าทีกระตุกเร้าๆ ก่อนจะทรุดลงนั่งที่เตียงด้วยท่าทีที่หมดแรง...ใช่..หมดแรงจริงๆ...และชั้นก็ยังไม่ทันที่จะหายใจหายคอกลับมาเป็นปกติ ชั้นก็ต้องชะงัก เมื่อนิโกรทั้ง 2 ได้ขยับเข้ามาใกล้ร่างของชั้นมากยิ่งขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ท่อนควยทมิฬของพวกเขาก็ต่างขยับเข้ามาใกล้แทบจะแนบชิดชั้นเช่นกัน...

และด้วยความที่ได้เห็นมันในระยะแทบชิดติดขอบนั้น ก็ทำให้ชั้นต้องชะงักพร้อมกับอดไม่ได้ที่จะเสียวสยอง กับท่อนควยทมิฬทั้ง 2 อันนี้ ที่ต่างมีขนาด ยาวและใหญ่มากๆ ชนิดที่ควยของอดีตแฟนชั้นอย่าง แอค นั้นก็ไม่สามารถเทียบได้เลย ใช่ถ้าเทียบกันแล้ว ของแอค เค้าอย่างดีก็คง น่าจะอยู่ในระดับ ‘ขาโต๊ะ’ แต่ของพวกนิโกรนี้อยู่ในระดับ ‘ท่อนซุง’เลยละ...

“ทำมันหน่อยสิคนสวย...” เสียงของนิโกรคนที่อยู่ขวามือของชั้น ที่เอ่ยขึ้นพร้อมกับทำการลูบหัวของชั้นไปด้วย ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวก็ทำให้น้ำฟ้ายิ่งอึ้งมากยิ่งขึ้น เอที่เหลือบมองดูควยทมิฬอันยาวใหญ่ที่น่าเสียวไส้ อย่างกลืนน้ำลายเล็กน้อย และจึงค่อยเอ่ยอย่างขานรับ....

“ค ค่ะ..” เธอเอ่ยตอบ ทั้งๆที่ในเวลานี้ เธอเริ่มชักไม่แน่ใจแล้วว่า จะสามารถรองรับและสร้างความพึ่งพอใจให้กับท่อนควยทมิฬทั้ง 2 อันนี่ได้มัย? ใช่...ไม่แน่ใจว่าจะสามารถทำได้หรือไม่ แต่สิ่งที่เธอรู้มีเพียง หากเธอรับควยทมิฬนี่จริงละก็...

หีของเธอได้พังยับแน่ๆ....

และหลังจากที่เอเอ่ยขานรับ นิโกรที่อยู่ขวามือที่ได้วางมือลูบศีรษะของน้ำฟ้าอยู่นั้นก็ ค่อยๆขยับควยของมันเข้าจ่อยังที่ริมฝีปากของเธอ ที่กำลังครุ่นคิดอยู่นั้น แน่นอนว่า นั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับชะงักและอึ้งมากขึ้น ซึ่งเธอก็มีท่าทีอึ้งเพียงแวบเดียวเท่านั้น ก่อนที่จะมีท่าทีขยับเข้าทำการเล้าโลมท่อนควยนั้นด้วยลิ้น และ ริมฝีปากของเธอ...

“อืออออออ อือออออออ อือออออออออ...” น้ำฟ้าที่ค่อยๆเอ่ยร้องคราง พร้อมกับขยับลิ้นเข้าทำการไล่เลียท่อนควยทมิฬท่อนนั้นอย่างช้าๆ ใช่...ใช่แล้ว ลิ้นของเธอที่ค่อยๆแตะละเลงเลียวนที่หัวควยอันดำทะมึนนั้น อย่างไปมา...ขณะที่ท่าทีและสีหน้าของเจ้าของท่อนควยนั้น ก็แสดงท่าทีเสียวซ่านเล็กๆ...

“อะ อืมมมมมม...” เสียงร้องของนิโกรที่เป็นเจ้าของท่อนควยนั้นก็เอ่ยขึ้น โดยที่ทางน้ำฟ้าก็ยังคงไล้เลียท่อนควยทมิฬของเขานั้นอย่างไปมาไม่หยุด ก่อนที่สักพักจากที่เธอทำการไล่เลียนั้น เธอก็เริ่มค่อยๆทำการดูดอมท่อนควยท่อนดั่งกล่าวนั้น

“อือออออออ อืออออออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางในลำคออย่างเสียงดังขึ้นอีกเล็กน้อย โดยที่ลำควยท่อนใหญ่สีดำทะมึนนั้นก็ใหญ่ชนิดคับปากของเธอก็ว่าได้ และถึงเธอจะพยายามทำการดูดอมอย่างเต็มที่ ด้วยท่าทีที่เหมือนกับกระทำให้กับแฟนหนุ่มก็ตาม แต่นั้นก็ไม่อาจจะทำให้ท่อนควยทั้งหมดนั้น เข้าไปในปากของเธอได้ ทั้งๆที่ ถ้าเป็นของเขา ก็สามารถจะดูดได้หมดอย่างมิดด้ามแท้ๆ แต่สำหรับของนิโกรนี่ เธอพยายามได้ดีที่สุดคือ แค่ เกือบครึ่งลำของมันเท่านั้น..

“อืมมมมม โนๆๆ...” นิโกรที่เป็นเจ้าของควยนั้น ก็สูดปากเล็กน้อย ก่อนจะก้มหน้าลงมามองชั้น และเอ่ยกล่าวบอก และเขาก็ไม่ได้เอ่ยกล่าวบอกธรรมดา หากแต่กระทำการกดศีรษะและกระทุ้งท่อนควยเข้าใส่ปากของชั้นให้เข้าไปให้ลึกมากยิ่งขึ้น..

“อื้ออออออออออออออออออออออ!!! อื้ออออออออออออออออออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องอย่างทรมาน ขณะที่ท่อนควยสีดำทะมึนนั้นก็ค่อยๆจมหายเข้าไปในริมฝีปากของเธออย่างลึกขึ้นเรื่อยๆ..จนกระทั้งท่อนควยของนิโกรรายนั้นจมหายไปอย่างมิดด้าม..

“อือออออออออออออออ อืออออออออออออออออ อืออออออออออออออออออออ..”น้ำฟ้าที่ส่งเสียงร้องด้วยท่าทีทรมานกับท่อนควยที่ขยับเข้ากระทุ้งสาวเข้า-ออก อย่างไปมา...โดยที่ส่วนปลายหรือ หัวควยของมันนั้นก็เกือบหลุดลงคอของเธอก็ว่าได้...ใช่...แต่ละทีที่มันกระทุ้งควยเข้าไปในปากของเธอ มันเป็นอะไรที่ทรมานมากๆ..

“อื้ออออออออออออ อืออออออออออออออ อืออออออออออออออ อืออออออออออออ...” เสียงครางในลำคอที่เอ่ยร้อง อย่างไม่หยุด ตลอดที่ถูกกระทำการดั่งกล่าว ซึ่งมันก็เกือบๆ 5-6 นาทีได้....ก่อนที่ท่อนควยดำทะมึนนั้นจะถอนออกจากปากของชั้น...แต่ไม่ทันที่ชั้นจะได้พักหายใจ หรือ ทำการเอ่ยไออย่างสำลักอะไรมากมาย...นายนิโกรอีกคน ก็ได้ขยับเข้ามาพร้อมกับขยับมือไม้เข้าจับศีรษะของชั้น และทำการป้อนควยใส่ปากอย่างรวดเร็ว ชนิดที่น้ำฟ้าไม่ทันที่จะตั้งตัวเลยค่ะ..

“อืออออออออออ อือออออออออออ อืออออออออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องในลำคออีกครั้ง พร้อมกับศีรษะที่ถูกจับขยับโยกให้เข้ากระทำกับท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของนิโกรคนนั้นอย่างไปมาแทบทันที ซึ่งนายนิโกรคนนี้ก็กระทำกับฟ้า เหมือนกับที่คนก่อนหน้านี้ทำไว้ไม่มีผิดเลยค่ะ...คือ ขยับบังคับให้ ฟ้า ดูดอมควยของเขาอย่างมิดด้าม สุดคอ นั้นเอง...

“อืออออออ อือออออออออ อืออออออออออออออ!!” เสียงร้องของฟ้าที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดังขึ้นอีกครั้ง กับการกระทำดั่งกล่าว แน่นอนว่า ฟ้าก็ไม่อาจจะขัดขืนต่อการกระทำดั่งกล่าวนั้นได้เลย ถึงแม้จะอยากจะขัดขืนก็ตามที...โดยที่ฟ้าก็ทนต่อการกระทำอันหนักหน่วงของนิโกรรายนี้อยู่เกือบๆ 5- 6นาที (ใช่...เค้าใช้เวลาพอๆกับคนก่อนหน้านี้เลย..)

ก่อนที่เค้าจะผลักศีรษะของฟ้าให้ถอยออก...ซึ่งเค้าก็ไม่ได้ผลักแรงอะไรมาก แต่เป็นตัวของฟ้าเองที้ล้มตัวลงนอนบนเตียงเอง พร้อมกับเอ่ยไออย่างสำลัก น้ำตาคลอ โดยที่ตอนล้มตัวลงก็ดันไม่คิดอะไรว่า ตัวเองจะอยู่ในท่วงท่าที่เข้าทางอีกฝ่าย มาคิดอีกที ตอนที่อีกฝ่ายขยับลงนั่ง และทำการจับแข้งขาของฟ้าอย่างแหกอ้าออกนี่แหละ...

“ดะ เดี๋ยว...” น้ำฟ้าที่ยังมีท่าทีสำลักนั้นก็ชำเลืองมอง พร้อมกับเอ่ยหมายจะร้องขอ ด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา (เนื่องจากยังมีท่าทีสำลักอยู่) ใช่ เธอเอ่ยขึ้น เมื่อเห็นอีกฝ่ายจับแข้งขาและท่าทางของตัวเองให้อยู่ในท่าทีที่พร้อมจะเอาท่อนเอ็นกระทุ้งรูหีของเธอ...แต่ไม่ทันที่เธอจะเอ่ยอะไรมากมาย ได้แต่เอ่ยถ้อยคำนั้นอย่างเบาๆ..

อีกฝ่ายที่เป็น ชายนิโกรร่างกำยำผิวดำมืดสนิทนั้น ก็ทำการ กระทุ้งสอดควยใส่รูหีของเธออย่างมิรีรอหรือสนใจใดๆ...เล่นทำเอาน้ำฟ้า สาวผมดำยาว ชาวไทย นั้นถึงกับสะดุ้งสะท้านและร้องครางลั่นแทบทันที...

“อะ....อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยปากร้องลั่น ใช่ ร้องลั่น พร้อมกับดวงตาเบิกโพล่งเบิกกว้าง อย่างรู้สึกเจ็บแปล๊บมากกว่าที่จะรู้สึกเสียวซ่าน ใช่ ช่วงล่าง หรือ หีของฟ้าที่ตอนนั้นรู้สึกปริอ้าจนเหมือนแทบฉีกขาดเลยก็ว่าได้...นอกจากจะเจ็บแล้วยังรู้สึกทั้งตึง คับ อย่างสุดๆ ด้วย...

“อืมมมมม Good...” นิโกรเจ้าของควยคนนั้นเอ่ยกล่าวอย่างเบาๆ ก่อนที่จะขยับช่วงล่างทำการเย็ดหีของฟ้าอย่างทันที และนั้นก็ทำให้ฟ้า นอกจากจะรู้สึกดั่งที่บรรยายไปก่อนหน้านี้นั้น คือ รู้สึก เจ็บ ตึง คับแล้วนั้น คราวนี้ก็รู้สึกจุกอีกด้วย เมื่อเค้าได้ขยับท่อนเอ็นสาวออกและกระทุ้งเข้าไปใหม่อย่างเต็มรัก!!

ส่วนปลายหรือหัวควยของเขาก็เหมือนไปกระทุ้งยังส่วนในสุดของฟ้า ซึ่งมันทำให้รู้สึกจุกและเสียวจี๊ดดดด อย่างพอสมควร

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ ซึ่งในตอนนั้นฟ้าก็มีปฏิกิริยามากมาย นอกจากน้ำตาไหลรินแล้ว ภายในใจ ก็นึกถึงทั้ง แอค และร้องขอ หรือ หวังให้ความช่วยเหลือ ได้มาถึง ก่อนที่จะโดนจัดหนัก แต่แน่นอนว่าทุกอย่างที่ร่ำร้องในใจนั้น มันก็ไม่ได้เกิดขึ้นในคืนนั้น....ไม่มีการช่วยเหลือใดๆ...สิ่งที่รอฟ้าอยู่ในคืนนั้น มันเหมือนนรกมากกว่าสวนสวรรค์ ดั่งเวลามี sex กันปกติ...

ใช่...มันเหมือนขุมนรกมากกว่า ยิ่งตอนที่นิโกรคนดั่งกล่าวเร่งเครื่องขยับควยถล่มใส่หีของฟ้านั้น มันเป็นอะไรที่เสียวมากๆ และแน่นอนว่า เป็นอะไรที่เจ็บปวด ปวดร้าวมากๆเช่นกัน การขยับตอกซอยควยเย็ดหีของฟ้าที่กระทำอย่างไม่ปราณีใดๆ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางอย่างระงมด้วยความเสียวจากการถลาโถมเข้าถลุงเย็ดหีด้วยความหนักหน่วงนั้น ก่อนที่ใบหน้าของสาวสวยจะเหยเกมากยิ่งขึ้น เมื่อมือไม้หยาบๆของมันได้ขยับเข้าตะปบ วางทำการขยำขยี้ที่ทรวงอกข้างหนึ่งของฟ้าไปด้วย...

และนอกจากเสียงของฟ้าที่ร้องครางอย่างดังสนั่นนั้น หากตั้งใจฟังหรือ นอนอยู่ใต้ร่างของเขาแบบฟ้าแล้วละก็ จะได้ยินเสียงสูดปากที่บงบอกถึงความเสียวอย่างเมามันส์ของ นายนิโกรที่กำลังทำการเย็ดและบีบคลึงเต้านมของฟ้าด้วย...

“เยสสสสสส เยสสสสส...” เค้าที่สูดปากอยู่สักพัก ก่อนจะเอ่ยพล่ามถ้อยคำนี้ ขณะที่ท่อนเอ็นของเขายังคงขยับตอกถลุงใส่รูหีของฟ้าอย่างไม่ปราณีเลยสักนิด เค้ากระหน่ำตอกชนิดที่ฟ้ารู้สึกถึงโค่นและพ่วงไข่ที่สั่นไหวเข้ากระทบที่หีของฟ้าเลยละ ซึ่งฟ้าก็เอ่ยร้องครวญครางและโดนเค้ากระทำเช่นนั้นอยู่ชุดใหญ่....

ก่อนที่เค้าจะหยุดและชักถอนควยออก ซึ่งตอนนั้นฟ้าก็ได้ชำเลืองมองยังรูหีของฟ้าเช่นกันค่ะ ตอนควยของเขาถอนออกไปสภาพหีของฟ้าก็เหมือนกับเคท เลย คือ บานอ้าจนหุบปิดไม่ลง...

“อือออออออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางเบาๆ ขณะก้มลงมองดูรูหีของตัวเอง ด้วยสภาพเนื้อตัวที่สั่นเทานิดๆ และไม่นาน เรียกว่า แค่อึดใจก็คงได้ นายนิโกร รายเดิม คนเดิม ก็ขยับเข้ามาหาฟ้าอีกครั้ง...เค้าที่จับร่างของน้ำฟ้า พลิกนอนตะแคง ซึ่งเขาก็ขยับเข้ามานอนตะแคงยังที่ด้านหลังของฟ้า พร้อมกับช้อนยกขาของฟ้าข้างหนึ่งขึ้น....

ก่อนจะจับยัดควยเย็ดฟ้าอีกครั้งในท่วงท่านั้น...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” ฟ้าที่เอ่ยร้องครางอย่างสะท้านกับท่อนควยที่กลับเข้ามาสอดใส่อีกครั้ง และเธอก็ได้เอ่ยร้องครางอย่างระงมแทบทันทีที่อีกฝ่ายได้ขยับควยเข้าซอยใส่อย่างไม่ยั้ง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” เสียงร้องครางของน้ำฟ้าทีเอ่ยร้องอย่างระงมด้วยสีหน้าที่แดงก่ำอย่างเหยเก ด้วยความเสียว ขณะที่ท่อนเอ็นดำทมิฬนั้นก็ยังคงขยับทิ่มแทงเข้าใส่ร่างของเธอที่นอนตะแคงนั้นอย่างไม่หยุด..ท่อนควยดำทะมึนที่ยังคงขยับกระทุ้งเข้าใส่อย่างส่งเสียงดัง ปึกๆๆๆ...
การขยับเข้ากระทุ้งกระแทกใส่นั้น ก็มีแต่จะรุนแรงวและเร็วมากขึ้น ไม่มีการจะเบาแรงแต่อย่างใด แน่นอนว่าการขยับซอยควยเย็ดหีนั้น ก็ทำให้ร่างอรชรของน้ำฟ้าที่นอนตะแคงซึ่งโดนกระทำอยู่นั้นสั่นไหวและร้องครวญครางอย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” เสียงร้องของเธอที่ยังคงเอ่ยอย่างต่อเนื่องไม่หยุด ก่อนที่ไม่กี่อึดใจต่อมา การซอยควยเย็ดหีของเธออย่างไม่ยั้งนั้นจะทำให้เธอส่งเสียงครางยาวออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางยาวด้วยความเสียวสุข ร่างอรชรที่นอนตะแคงนั้นก็มีท่าทีแอ่นสะท้านอย่างสุดๆ เมื่อถูกอีกฝ่ายหวดท่อนเอ็นกระทุ้งใส่อย่างเต็มรัก ใช่เธอ หวีดร้องยาวพร้อมกับสะดุ้งสะท้านอย่างตัวสั่นเทา กระตุกเร้าๆ ด้วยความสุขสม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา.....” น้ำฟ้าที่เอ่ยคราง ซึ่งเธอก็รู้ดีว่า มันยังไม่จบ เพราะมีเพียงแค่เธอเท่านั้นที่สุขสม แต่อีกฝ่ายนั้นยังคงไม่!...และมันก็เป็นเช่นนั้น นายนิโกรเจ้าของควยที่กำลังเย็ดหีของเธออยู่นั้น ก็มีท่าทีขยับท่อนเอ็นเข้าเย็ดหีของเธออีกครั้ง หลังจากปล่อยแช่ควยให้รูหีของเธอทำการตอดรัดอยู่พักหนึ่งนั้น...

“อือออออออ....อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..”น้ำฟ้าที่เอ่ยคราง ทันทีที่นิโกรคนนั้นเริ่มขยับควยอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เค้าหากได้ขยับทำการกระทุ้งใส่หีอย่างรวดเร็วและหนักหน่วงอีกแล้ว หากแต่ทำการขยับสาวเข้า-ออกอย่างช้า แต่ช่วงจังหวะที่ขยับทิ่มกลับเข้าไปในหีของเธอนั้น เขามักจะทิ่มเข้าไปอย่างลึกที่สุดพร้อมกับขยับควยบดคลึงอยู่สักเล็กน้อยและค่อยสาวควยออก...

ก่อนที่น้ำฟ้าจะต้องแปลกใจ เพราะหลังจากที่เค้าขยับควยเย็ดหี ด้วยลีลาท่าทีดั่งกล่าวไปได้ ราวๆ สัก 10-12 ที...พ่อ 
นิโกรรายนี้ก็ขยับควยสาวออกจากรูหีของน้ำฟ้าซะงั้น...ใช่ ทำเอาเธอทั้งแปลกใจและสงสัยเลยละ...

“อะ อือออออออ....” น้ำฟ้าที่ร้องครวญ ใบหน้าของเธอที่แดงก่ำและมีท่าทีแปลกใจอย่าง งุงงง ชนิดที่หมายพยายามจะหันกลับมามอง ชายนิโกรที่นอนตะแคงประกบอยู่ที่ด้านหลังของเธอ ถึงการที่อยู่ๆถอนท่อนควยออกจากรูหีของเธอ ทั้งๆที่ยังไม่ได้เสร็จสม เสร็จกิจแต่อย่างใดนั้น...

แต่ไม่ทันที่เธอจะหันมาร้องถาม น้ำฟ้าก็ต้องชะงัก และสะดุ้ง เมื่อ นายนิโกรนั้นได้ขยับท่อนเอ็น เข้าจ่ออย่างเตรียมเย็ด แต่รูที่ว่านั้นมิใช่รูหีของเธอ แต่กลับเป็นรูตูด!!...

“ดะ เดี๋ยว!! ตรงนั้นนะ ทะ ทำไม่ได้นะ...” น้ำฟ้าที่ชะงักและเอ่ยร้องแทบทันทีที่ รู้สึกถึงปลายหัวควยที่เข้าบดเข้าจ่อที่รูตูดของเธอ ซึ่งเธอก็เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่ซีดเสีย ทันทีที่รู้สึกถึงท่อนควย และแน่นอนว่า นายนิโกรคนดั่งกล่าวก็หาได้ฟังถ้อยคำเหล่านั้นของน้ำฟ้าแต่อย่างใดไม่ หากแต่ทำการกระทุ้งสอดท่อนเอ็นเข้าไปในรูตูดที่ตนเองนั้นได้ทำการจ่ออยู่!!

“อะ...อื้อออออออออออ มะ...ไม่นะ..ตรงนั้นไม่ได้...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่บิดเบี้ยวอย่างแสดงถึงความเจ็บปวดจากการสอดใส่ท่อนเอ็นเข้าไปในรูตูดของเธอ ซึ่งมันเป็นไปอย่างยากลำบากอย่างสุดๆ กับท่อนควยที่มีขนาดใหญ่แบบนี้ และท่าทีของน้ำฟ้ามีท่าทีทรมานมากยิ่งขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ...” น้ำฟ้าร้องอย่าง หน้าตาเหยเกสุดๆ เมื่อหัวควยของอีกฝ่ายได้จมหายเข้าไปในรูตูด...ใช่...จมหาย พร้อมกับมีการขยับหมายจะสอดท่อนเอ็นให้จมหายเข้าไปในรูตูดตามหัวควยนั้น แต่พยายามไม่เท่าไร ก็เหมือนอีกฝ่ายจะถอนใจรึไงก็ไม่ทราบ ถอนควยที่สอดใส่ได้แค่ส่วนหัวนั้นออก...

การกระทำดั่งกล่าวก็ทำให้น้ำฟ้ารู้สึกดี โล่งอกนิดๆ ซึ่งเธอก็หลงนึกว่า อีกฝ่ายได้ล้มเลิกความพยายามในการเย็ดตูดของเธอซะแล้ว เพราะหลังถอนออก นายนิโกรนั้นก็ได้ เอาควยเข้าสอดใส่ในรูหีของเธออีกครั้ง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่ร้องครวญให้กับการที่อีกฝ่ายได้เอาควยกลับมาเย็ดหีของเธออีกครั้ง ก่อนที่เธอจะต้องอึ้งชะงัก เมื่ออีกฝ่ายหากได้ทำการเสียบควยเย็ดหีของเธอ หากแต่เสียบควยเพื่อ เอาสารหล่อลื่นจากหี เพื่อเอาไปทำการเย็ดตูดของเธอให้คล่องขึ้นต่างหาก...

“อืออออออ...มะ ไม่นะ..อะ อ๊าาาาาาาาาาาาา ” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องห้ามขึ้นอีกครั้ง ทันทีที่ อีกฝ่ายที่ได้ถอนควยออกจากหีและขยับควยเข้าทำการพยายามเสียบใส่รูตูดของเธออีกครั้ง...โดยที่ผลการกระทำนั้นก็ทำให้ควยของมันสอดใส่เข้าไปได้ลึกขึ้นแต่ยังไม่ดีพอ...

“ไม่นะ อย่าทำแบบนั้น...อื้อออออออออ...อ๊าาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยอ้อนว้อน ด้วยสีหน้าที่เหยเกหนักขึ้น ซึ่งคำอ้อนว้อน ร้องขอของเธอนั้นมันก็ไร้ความหมาย เนื่องจากอีกฝ่ายยังคงไม่รับฟังถ้อยคำนั้นของเธอ หากแต่ยังเดินหน้าพยายามเย็ดรูตูดของเธอต่อไป... โดยที่นายนิโกรนั้น ก็ทำการถอนควยออกจากรูจตูด และขยับมันเข้าทำการเย็ดหีของเธอใหม่ ก่อนจะถอนมันออก เพื่อนำมันมาเย็ดตูดเธออีกครั้ง ใช่ นายนิโกรนั้นเย็ดหีสลับกับเย็ดตูดของเธอไปไม่รู้กี่รอบ...

จนกระทั้งความตั้งใจของมันก็ประสบผลสำเร็จท่อนควยของมันที่สอดใส่เข้าไปในรูตูดของน้ำฟ้าได้อย่างมิดด้าม...

“อะ อื้ออออออออออออ ตะ ตูดชั้น...” น้ำฟ้าที่เอ่ยโอดด้วยความรู้สึกเจ็บมากกว่าจะเสียวซ่าน ก่อนที่เธอจะต้องสะท้าน เมื่ออีกฝ่าย เริ่มการขยับซอยควยที่แช่คารูตูดของเธอนั้น อย่างไปมา...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครวญด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแสดงถึงความเจ็บปวด ใช่เจ็บจนน้ำตาไหลเลย ยิ่งเวลานี้ อีกฝ่ายได้ขยับควยทำการเย็ดรูตูดของเธอด้วยแล้วละก็...

“อื้ออออออออออ....อ๊าาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครวญ ด้วยท่าทีที่เจ็บปวด ก่อนที่เธอจะชำเลืองเหลือบมองไปทาง นายคันนาวาโร่ และนั้นก็ทำให้เธอนึกถึงสัญญาออก...ใช่ หากเธอทำตัวแบบนี้ละก็...เคท อาจจะถูกจับเย็ดต่อก็ได้...และนั้นก็ทำให้เธอต้องก่ำกลืนฝืนต่อความเจ็บปวด...
“kiss me..” น้ำฟ้าที่พยายามหันไปหา ทางนิโกรที่นอนตะแคงประกบข้างหลังของเธอ พร้อมกับเอ่ยร้องขอ ด้วยท่าทีที่ต้องการอยากถูกดูดปาก...ซึ่งเป็นครั้งแรกเลยที่นิโกรคนนั้นทำตามคำเรียกร้องของเธอ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้มันไม่สนคำเรียกร้องของเธอเลยซะนิด ก็ก่อนหน้านี้ เป็นคำร้องขอ อย่างห้าม หรือ อย่าเย็ดนี่นะ...ใช่ นายนิโกรนั้น ได้ขยับเข้ามาทำการจูบดูดปากของน้ำฟ้า ตามที่เธอเรียกร้อง อย่างแทบทันที...

“อืออออออออ อือออออออออ อือออออออออ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางในลำคอ ขณะทำการจูบปากแลกลิ้นกับ นายนิโกรคนนั้น ซึ่งนายนิโกรนั้นนอกจากทำการจูบปากของเธอแล้ว ก็ยังคงขยับสาวท่อนเอ็นทำการเย็ดตูดของน้ำฟ้าอย่างไปมาอีกด้วย..

และไม่รู้ว่า เป็นเพราะรสจูบ หรือ เธอเริ่มที่จะปรับตัวได้กันแน่ จึงทำให้ความเจ็บปวดนั้นผ่อนคลายลง และความเสียวนั้นค่อยๆเพิ่มพูลขึ้นแทน...แต่ที่แน่ๆสิ่งที่เธอโดนกระทำอยู่นั้น เคท ก็ เคยโดนมาก่อนเช่นกัน..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา แรงอีกค่ะ...เย็ดแรงๆ อีกค่ะ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดังด้วยใบหน้าที่เหยเกและแดงก่ำอย่างสุดๆ ขณะที่อีกฝ่ายนั้น ก็พยายามตอบสนองในถ้อยคำดั่งกล่าวอย่างเต็มที่ท่อนควยที่ขยับอัดใส่รูตูดของเธออย่างถี่รั่วยิบ...

“อีกค่ะ แรงอีกค่ะ จะถึงแล้ว ฟ้าจะถึงแล้ว อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..”น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าวต่ออย่างเชิงบอก ซึ่งนั้นก็ทำให้นิโกรคนนั้นมีแต่เร่งเครื่องซอยควยเย็ดใส่ตูดของเธออย่างหนักหน่วง ก่อนที่เขาจะเรียกเสียงหวีดร้องครางยาวของเธอออกมาได้อย่างสำเร็จ ซึ่งครั้งนี้ก็ไม่ได้มีแค่เธอที่เสร็จสม หากแต่ทางนิโกรคนนั้นก็ได้เสร็จสมด้วยเหมือนกัน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางลั่นด้วยความเสียวสุข ทันทีที่ถูกอีกฝ่ายกระทุ้งควยเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งเธอก็รู้สึกถึงสายธารร้อนๆที่อีกฝ่ายได้ปลดปล่อยเข้ามาจากการกระทุ้งครั้งสุดท้ายนั้นด้วย...

“อืออออออออออ อูยยยยยยยย...” น้ำฟ้าเอ่ยร้อง ด้วยความเสียวสะท้าน เมื่อนายนิโกรคนนั้น ได้ทำการถอนควยออกจากรูตูดของเธอแทบจะทันที หลังจากที่ทำการหลั่งน้ำควย เข้าไปในตูดของเธอ โดยที่นายนิโกรนั้นก็มิได้ถอนควย เพื่อจะขยับลุกขึ้นเพื่อเดินออกไปไม่ หากแต่ถอนออก เพื่อนำมันมาสอดใส่ยังรูหีของน้ำฟ้า....

“อือออออออออ...อาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียว เมื่อควยทมิฬอันดั่งกล่าวได้ขยับกลับเข้ามา สอดใส่ยังรูหีของเธอ แถมมิได้แค่สอดใส่เท่านั้น หากแต่ทำการปลดปล่อยน้ำควยอีกชุดเข้ามาในหีของเธอด้วย ซึ่งดูเหมือนเค้าจะตั้งใจกลั้นมัน เพื่อทำการนี้แต่แรกแล้ว...

และหลังจากที่ทำการหลั่งน้ำกามเข้าใส่ในรูหีของน้ำฟ้า นายนิโกรนั้นก็ไดพ้ขยับสาวควยออกจากรูหี และนำมันกลับเข้าไปเสียบใส่ยังรูตูดของเธออีกครั้ง โดยที่นายนิโกรนั้นก็ขยับสาวควยเย็ดตูดของเธออย่างเข้า-ออกอย่างสุดๆ อยู่ 2-3 ครั้ง และในขณะที่เขา(นิโกรคนนั้น) ได้กระทำเช่นนั้น เขาก็ได้ขยับมือไม้เข้าบีบคลึงยังเต้านมข้างหนึ่งของฟ้าไปด้วย...

“อูยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..”น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางด้วยความเสียวจากการกระทำดั่งกล่าว ก่อนที่นายนิโกรรายนั้นจะยุติการกระทำและขยับตัวถอยออกมา...ซึ่งสภาพของน้ำฟ้าหลังจากที่นายนิโกรคนนั้น ได้ขยับถอยออกไปนั้น เธอก็เอ่ยหอบครางอย่างรวยระรินหน่อยๆ เนื้อตัวที่สั่นเทาและชุ่มฉ่ำไปด้วยเหงื่อ...

และไม่กี่อึดใจ นายนิโกรอีกคนที่ยืนรออยู่นั้น ก็ได้ขยับเดินตรงเข้ามาหาเธอ....

“ดะ เดี๋ยวสิ...ขอพักก่อนสิ..”น้ำฟ้าที่เอ่ยปากร้องขอ ด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเหนื่อยล้า ซึ่งเธอก็เอ่ยถ้อยคำนั้นแทบทันทีที่ นิโกรอีกคนที่รออยู่นั้นได้ขยับเข้ามาหา และจับแข้งขาพลิกเธอให้กลับมานอนหงาย...แน่นอนว่านิโกรคนนั้นที่มีลักษณะกำยำสูงใหญ่และมีผิวสีดำสนิทไม่ยิ่งหย่อนกับคนเมื่อกี้นั้น ก็มิได้รับฟังคำกล่าวขอของน้ำฟ้าแต่อย่างใด...

และไม่กี่อึดใจหลังจากที่ นิโกรรายนั้นได้จับเธอพลิกกลับมานอนหงาย นายนิโกรคนนั้น ก็ทำการเย็ดหีของน้ำฟ้าแทบจะทันทีเลย เสียงครางของเธอที่เอ่ยร้องอย่างดังกึกก้องอีกครั้ง ให้กับ ความใหญ่ ยาวที่มีขนาดใกล้เคียงกับอันเมื่อกี้นี้นั้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางอย่างเสียงดัง ก่อนที่นิโกรคนนั้นจะขยับโถมโน้มกายเข้าไปหาเธออย่างเต็มที่...จนทำให้ร่างอรชรของเธอถูกบดบังด้วยร่างกำยำอันดำทมิฬนี้....

“อาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางอย่างต่อเนื่อง และมือไม้ทั้ง 2 ของเธอก็ถูกนายนิโกรคนนั้นจับนำมาวางไว้ที่ไหล่ที่คอของเขา ก่อนที่เขา(นิโกร) จะสร้างความเสียวซ่านให้กับเธอมากขึ้นด้วยการช้อนจับเธอเล่นในท่าอุ้มแตง...

“วะ ว้ายยยยยยยยยยย...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องอย่างเสียงหลงด้วยความตกใจ ทันทีที่เธอถูกนิโกรคนนั้นจับช้อนอุ้มร่างของเธอขึ้น และด้วยความตกใจนั้นมันก็ทำให้เธอเผลอเข้าจับเข้ากอดเขาอย่างกลัวหล่นร่วงแนบแน่นเลยละ...ทั้งมือไม้ทั้งแข้งขาที่ต่างเข้าเกาะกอดอีกฝ่าย...

โดยที่สีหน้าของนายนิโกรนั้นก็อมยิ้มพอควรกับการตอบสนองด้วยความตกใจของเธอ ก่อนที่เค้าจะโยกเย็ดหีในท่วงท่านี้ ซึ่งนั้นก็ทำให้เสียงครางใสๆของน้ำฟ้านั้นค่อยๆดังระงมขึ้นอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...”น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องคราง ร่างอรชรที่ค่อยๆสั่นไหวไปมาตามแรงโยกเย็ดของอีกฝ่ายที่ขยับเข้ากระทำอย่างไม่หยุด...สีหน้าที่แสดงถึงความเสียว โดยมีสายตาของนาย
นิโกรนั้นจับจ้องมองหน้าชั้นอย่างยิ้มน้อยๆ ก่อนที่เขาจะเข้าประกบจูบปากของชั้น..ซึ่งนั้นก็ทำให้เสียงครางใสๆของชั้นนั้นเงียบหาย...

“อืออออออออ อือออออออออ อือออออออออ...”น้ำฟ้าที่เอ่ยปากร้องครางในลำคอ ขณะถูกนิโกรคนนั้นจูบปากแลกลิ้น ซึ่งตอนที่ถูกจูบปากนั้น ก็รู้สึกเหมือนเค้าจะหยุดดำเนินการเย็ดหีของฟ้าไปด้วยค่ะ ใช่เค้าหยุดกระทุ้งหีฟ้า แต่ฟ้ากลับเป็นคนขยับเอวขยับหีเข้าเย็ดควยของเขาแทน....

“อืมมมมม...good girl..” นิโกรคนดั่งกล่าวถอนปากออกจากริมฝีปากของชั้นและเอ่ยชมอย่างสั้นๆ ก่อนจะขยับเข้ามาจูบปากของชั้นอีกครั้ง จนทำให้เสียงครางในลำคอดังขึ้นอีกรอบ...
“อืออออออออ อื้ออออออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยคราง พร้อมกับขยับปากขยับลิ้นเข้าตอบรับการจูบของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ แน่นอนว่า สะโพกของเธอก็ยังคงขยับทำการเย็ดใส่ควยของเขาไม่หยุดเช่นกัน...และหลังจากที่การจูบครั้งนี้ยุตินิโกรคนนั้นก็ทำการก้มเข้าไซซอกที่ซอกคอของฟ้า เพื่อทำให้ฟ้าสยิวเสียวมากยิ่งขึ้น...

ใช่...สยิวเสียวมากขึ้นจนร้องครางอย่างเสียงดังเลยค่ะ...

“อูยยยยยยยยย...อ๊าาาาาาาาาาาาา…” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องคราง ขณะที่นิโกรคนนั้นที่ไซซอกคอของเธอนั้นก็ค่อยๆขยับเลื่อนขึ้นไปยังที่ใบหู ก่อนที่จะเอ่ยกล่าวเชิงกระซิบที่ข้างหูของเธอนั้น...

“ไหนลองพูดอะไร ร่านๆหน่อยสิคนสวย...อะไรก็ได้ที่ร่านๆ จะพูดแบบเดียวกับเพื่อนของเธอก็ได้นะ..”ถ้อยคำที่เอ่ยอย่างกระซิบเชิงสั่งนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าทั้งสยิวเสียวและใบหน้าร้อนผ่าวมากขึ้นจากถ้อยคำนั้น ซึ่งตอนที่เค้ากระซิบนั้น รู้สึกว่าฟ้าก็ยังคงเป็นฝ่ายเย็ดควยของเขาอยู่เช่นเดิมด้วยค่ะ...

“อื้อออออออออ...อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..”น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางด้วยความเสียว ร่างอรชรที่ขยับสั่นไหวทำการขย่มควยท่อนนั้นอย่างไปมา โยที่ภายในหัวของเธอนั้นก็ครุ่นคิดถึงคำสั่งของนิโกรคนนั้นซ้ำๆอย่างไปมาไม่หยุด

‘ให้พูดอะไรร่านๆเหรอ?..’ ฟ้าคิดอย่างรู้สึกเขินอาย ก่อนที่น้ำฟ้าจะเอ่ยถ้อยคำร่านๆตามที่เค้าต้องการ...

“ชะ...ชั้นชอบควยของพี่ที่สุดเลยค่า..ได้โปรดกรุณาเย็ดแรงๆกว่านี้ด้วยค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาา!! ” น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าว ถ้อยคำนั้นอย่างเสียงดัง ซึ่งถ้อยคำนั้น มันเป็นอะไรที่น่าอายมากๆ สำหรับเธอ แต่มันก็กลับทำให้เธอรู้สึกเสียวซ่านอย่างแปลกๆเช่นกัน ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้นายนิโกรคนนั้นแสยะยิ้ม ก่อนจะเป็นฝ่ายขยับทำการเย็ดหีของฟ้าอีกครั้ง..

และนั้นก็ทำให้ฟ้าสะท้านและร้องครวญครางอย่างเสียงดังระงมเลยค่ะ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางด้วยความเสียวซ่านไม่หยุด จากท่อนเอ็นที่ขยับทำการเสยเย็ดใส่หีของเธออย่างไม่ยั้ง โดยที่ร่างอรชรของเธอก็ยังคงถูกนิโกรคนนั้นจับเย็ดในท่าอุ้มแตงอย่างมิเปลี่ยนแปลง แต่อย่างใด หากสิ่งที่เปลี่ยนคงมีแต่จังหวะในการโยกเย็ดที่มีแต่รวดเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ....

“อูยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา....” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางอย่างสะท้าน มือไม้และเรียวขาที่ต่างกอดรัดร่างกำยำของอีกฝ่ายอย่างแนบแน่นขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเธอก็ยังคงรู้สึกถึงท่อนเอ็นที่กำลังกระหน่ำเข้าใส่รูหีของเธออย่างไม่หยุดในเวลานี้...แต่ละดอกแต่ละทีที่กระทุ้งเข้ามานั้นมันทำให้เธอเสียว จนขาดใจตายได้เลย...

ขณะที่ทางนิโกรนั้น ก็หาได้ทำการถลุงอัดรูหีของฟ้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่ก้มหน้าเข้าขบดูดยังทรวงอกของฟ้าไปด้วยค่ะ ซึ่งนั้นก็ทำให้ฟ้าเสียวมากขึ้นอีก...ใช่ เสียวจนทนไม่ไหว จนต้องเอ่ยร้องบอกออกมา...

“อูยยยยยย....ไม่ไหวแล้วจะถึงแล้ว จะถึงแล้วค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องบอกออกมาอย่างเสียงดัง หลังจากโดนเค้าจับเย็ดในท่านี้อยู่ ร่วม 10 -10 นาทีเศษๆ และถ้อยคำของเธอนั้นก็ทำให้ทางด้านนิโกรนั้นยิ่งเร่งเครื่องขยับควยโยกร่างของน้ำฟ้าอย่างรุนแรงมากยิ่งขึ้น..จนไม่กี่อึดใจเธอก็หวีดร้องครางยาวอย่างถึงจุดหมายออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางยาวของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องดังขึ้น ซึ่งมันเป็นการเสียวสุข ที่เป็นอะไรที่สุดยอดที่สุด..แถมเธอก็รู้สึกได้อย่างแจ่มชัดมากๆ ถึงของเหลวที่แตกราดรดลำควยของอีกฝ่ายชนิดเจิดนอง ซึ่งเธอก็ไม่มั่นใจว่าที่แตกนองออกมานั้น มันคือ น้ำหี หรือ เยี่ยวกันแน่...

“สุดยอดมากคนสวย...” นิโกรคนนั้นที่ทำการเย็ดฟ้านั้น ก็กำลังขบดูดที่ซอกคอของน้ำฟ้า ก่อนจะแหงกหน้าเอ่ยชมเชย และทำการจูบดูดปากของฟ้าอีกครั้ง...ก่อนที่น้ำฟ้าจะต้องเสียวซ่านมากยิ่งขึ้น เพราะหลังจากที่จูบปากแลกลิ้นกับเค้า ก็มีนิโกรอีกคนได้เดินเข้ามา ซึ่งนิโกรคนนั้นเป็น 1 ใน 2 ที่ทำการเย็ดเคท...

“ขอร่วมวงด้วยนะ..” ถ้อยคำที่เขาเอ่ยออกมาอย่างสั้นๆนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าชะงักไม่น้อย เพราะคิดว่า ที่ฟ้าต้องรับมีแค่นิโกร 2 คนเท่านั้น แถมพอเอ่ยจบ นิโกรคนนั้นก็เข้าประกบยังบันท้ายของฟ้าทันที อย่างไม่รีรอฟังคำตอบแต่อย่างใด ก่อนที่เขาจะสอดควยเข้าทำการเย็ดตูดของฟ้า..ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นมันรวดเร็วชนิดที่ฟ้าไม่ทันจะคิดหรือจะเอ่ยตอบถ้อยคำของเขาเลยค่ะ...

และแทนที่สิ่งที่ฟ้าจะเอ่ยออกจากปาก ควรเป็นถ้อยคำที่ร้องห้ามก็กลับกลายเป็นเสียงร้องครางดังแทน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางลั่น เมื่อ นิโกรคนนั้นสอดใส่ท่อนควยเข้าไปในรูตูด โดยที่ยังมีควยอีกอันเสียบอยู่มี่รูหีของฟ้า...ซึ่งฟ้าก็จำได้แม่นเลยว่า พอหลังโดนควยของนิโกรคนใหม่เข้าเสียบตูด ร่างของฟ้าก็สั่นกระตุกอย่างเจ้าเข้าก็ไม่ป่าน...

ก่อนจะร้องครวญครางอย่างเสียงดังชนิดที่ไม่เป็นผู้เป็นคน..เมื่อควยท่อนโตอันดำทมิฬนี้ได้ขยับเข้าซอยเย็ดหีเย็ดตูดของฟ้าไปมาอย่างพร้อมๆกันนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดัง ชนิดไม่เขินอายใดๆอีกแล้ว...ขณะที่ควยของนิโกรทั้ง 2 นั้นก็ต่างขยับสลับเข้าทิ่มแทงใส่ รูทั้ง 2 ของฟ้าอย่างไม่หยุด ใช่...ขยับทิ่มแทงอย่างเมามันส์...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา จะถึงอีกแล้ว....จะถึงอีกแล้ว..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง ด้วยความเสียวจากการถูกเขาเย็ดทั้ง 2 รู ด้วยความหนักหน่วงและรุนแรงนั้น...ซึ่งถ้อยคำของฟ้าที่เอ่ยกล่าวออกมานั้นก็ยิ่งทำให้นิโกรทั้ง 2 คนนั้นต่างขยับควยเข้าซอยใส่เย็ด หี-ตูดของฟ้าอย่างหนักหน่วงมากขึ้น..ซอยใส่อย่างหนัก ชนิดที่ กะเอาให้ฟ้าถึงตายเลยละค่ะ...

และไม่กี่อึดใจ การซอยเย็ดดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้ฟ้าถึงจุดหมาย และไม่เพียงแค่ฟ้าเท่านั้นที่สุขสม..หากแต่นิโกรทั้ง 2 คนที่ทำการเย็ดฟ้าอยู่นั้น ก็เสร็จสมถึงจุดหมายเช่นกัน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา!! อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของฟ้าที่เอ่ยร้องลั่นด้วยความเสียวสุขอย่างสุดๆ ร่างอรชรที่ถูกประกบด้วยร่างกำยำอันดำทะมึน ทั้ง ข้างหน้าและข้างหลังนั้น ก็สั่นและกระตุกเร้าๆด้วยความเสียวที่แสนสุขนี้...

ใช่ ทั้งเสียว และร้อนวูบวาบยังที่รูทั้ง 2 ของฟ้าด้วยค่ะ ซึ่งฟ้าก็รู้สึกได้ถึงน้ำกามร้อนๆที่หลั่งไหลเข้ามาในรูทั้ง 2 ของฟ้า...

“อืออออออ...อูยยยยยย..” น้ำฟ้าที่ร้องครวญด้วยความเสียว ซึ่งฟ้านั้นก็ทั้งเกาะกอดร่างของนิโกรที่ประกบยังด้านหน้าของฟ้านั้นอย่างแนบแน่นสุดๆ ซึ่งความเสียวสุขที่แสนเหลือร้ายนี้ มันทำให้ฟ้าแทบหมดสติเลยละค่ะ...

“อย่าเพิ่งหลับง่ายๆละคนสวย...” นิโกรที่ประกบอยู่ข้างหลังของฟ้านั้นก็เอ่ยกล่าวอย่างกระซิบ ก่อนที่ร่างของฟ้าที่ถูกอุ้มและถูกประกบนั้นก็ถูกจับวางนอนบนเตียงอีกครั้ง...และทันทีที่ ฟ้าถูกวางลงที่เตียง นิโกรอีกคนที่เป็น อีกคนที่เล่นหีของเคทนั้นก็ได้ขยับเดินตรงเข้ามาหาฟ้าที่นอนอ่อนระทวยอย่างหมดแรงนั้น...

“อืออออ....” น้ำฟ้าที่เอ่ยหอบและจ้องมอง นายนิโกรคนนั้นที่ค่อยๆขยับเข้ามาหาเข้าคร่อมร่างของน้ำฟ้า มือไม้ของเขาที่เข้าไล้ลูบบีบคลึงเต้านมของน้ำฟ้าอย่างแทบทันทีที่ได้ขยับเข้ามาคร่อมร่างเลยละค่ะ..และไม่กี่อึดใจ ฟ้าก็โดนนิโกร คนนั้นจับเย็ด และเขาก็เย็ดฟ้าอย่างไม่ปราณี....ใช่ ไม่ปราณี จนทำเอาฟ้าสลบคาควยของเขาเลยละค่ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น