วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ผมกับแฟนพริตตี้ขี้เอา 2 (ในออฟฟิส+รถ)

ผมกับแฟนพริตตี้ขี้เอา 2 (ในออฟฟิส+รถ)

   หลังจากวันนั้นผมกับทรายเริ่มคบกัน ผมก็มีหน้าที่ไปรับไปส่งทรายเป็นประจำ ทรายยังรับงานพริตตี้อยู่บ้าง
แต่ทำงานประจำในบริษัทเล็กๆ ด้านประชาสัมพันธ์ ผมก็สนิทกับเพื่อนๆ ในออฟฟิสทรายได้ไม่ยาก รวมถึงเจ้านายทรายด้วย
เพราะมีไม่กี่คน และผมเคยทำงานด้านกราฟฟิกมาก่อน เลยได้ job พิเศษให้ออกแบบนู่นนี่นั่นจากที่นี่อีกด้วย
ผมเลยเข้าออกออฟฟิสนี้เหมือนเป็นพนักงานคนนึงได้เลย ผมคิดว่าวันนึงจะต้องล่อทรายในออฟฟิสสักที 
   แล้ววันนั้นก็มาถึง วันนั้นทรายต้องเข้าออฟฟิสเร็วเนื่องจากลืมไฟด์งานที่จะเอาไปเสนอลูกค้าช่วงบ่าย 
แล้วสายๆ ทรายต้องไปพบลูกค้าอีกเจ้านึง กลัวไม่ทันเลยมาเร็ว ออฟฟิสเปิด 9 โมง เรามาถึงประมาณ 7 โมงนิดๆ
ทรายโทรแจ้งเจ้านายและขอกุญแจจาก รปภ เรียบร้อย ผมก็เข้าไปด้วย เพราะมาเช้า ไม่ต้องรีบกลับไปเปิดร้าน
ทรายก็อปไฟด์ลงทรัมไดฟ์ ไฟด์ค่อนข้างใหญ่ต้องใช้เวลา ทรายเลยไปชงกาแฟมานั่งกินกับผม เรานั่งคุยกันไป
ผมบอกทรายว่า ระหว่างรอมาทำไรตื่นเต้นๆ กันดีกว่า ทรายรู้ทันทีบอกว่าผมบ้า แต่ยิ้มเขินๆ
ผมเข้าประชิดตัวทราย กอดและจับนมขนาด c36 "กว่าจะมีคนมาก็อีกนาน กล้องก็มีแค่หน้าประตูจะกลัวอะไร"
ทรายหน้าแดงบอก "ไปในห้องประชุมดีกว่า" ออฟฟิสนี้จะมีห้องประชุมเล็กๆ เป็นห้องกระจกติดฟิมล์ปรอท 
ซึ่งถ้าปิดไฟในห้อง ด้านนอกจะมองเข้ามาไม่เห็นแต่ในห้องจะสามารถเห็นด้านนอกได้ เราเดินจูงมือกันเข้าไป
  วันนั้นทรายใส่ชุดเดรสเข้ารูปสีเทา ยาวเลยจิ๊มิหน่อยเดียวแต่ใส่ซับในไว้อีกที ผมอุ้มทรายขึ้นโต๊ะประชุมแทรกตัวเข้าหา
แล้วจูบทรายพร้อมกับลูบไล้ไปทั่วตัว ทรายเอื้อมมือมาปลดซิบกางเกงผมดึงลงแล้วงัดปลิงผมออกมาชักเล่น
ผมเลยเอามือไปบดบี้เม็ดของทรายภายนอกซับใน จนทรายปล่อยมือจากปลิง มาถอดซับในกับกางเกงในตัวเองออก
"ใส่เลยที่รัก ไม่ต้องบิ้วแล้ว ตื่นเต้นน้ำจะแตกแล้ว" เพราะเป็นออฟฟิสเล็กๆ เวลามีคนเดินผ่านด้านหน้าจะเห็นเงาแวปๆตลอด
ผมจับปลิงผมเขี่ยไปทีรูทราย รู้สึกได้เลยว่าน้ำทรายออกมารอเยอะมาก ผมจับให้ตรงรูแล้วกดมิดทันที "โอ๊ะ ซี๊ดดด"
ปลิงผมจมไปในรูทรายจนหมด "ควยทีรักนี่ ขนาดเอากันแทบทุกวันแต่ใส่เข้ามาทีไรมันทุกที" ทรายพูดแล้วยิ้มหวาน 
ผมต้องก้มไปจูบอย่างดูดดื่ม พร้อมกับขยับเอวใส่ "อือ อือ" ทรายครางในลำคอ ผมเอามือล้วงไปในเดรสด้านหลัง
ปลดตะขอยกทรงแล้วดึงออก ตอนนี้เท่ากับทรายใส่แค่เดรสเข้ารูปตัวเดียว เต้านมกลมแน่นขนาก c36 เด้วไหวตามแรงกระเด้า
อยู่ในเดรสมันเร้าอารมมากทีเดียว แล้วยังหัวนมที่ตั้งชูปูดออกมาอย่างเห็นได้ชัดยิ่งทำให้ผมยั้งใจไม่อยู่ก้มลงไปงับเล่น
"ซี๊ดดด อึ๋ยส์ๆๆ อย่าเลียนะ อ๋าห์ เดี๋ยวมันเป็นดวง ซี๊ด" ผมได้แต่เม้มปากที่ปลายยอดกับเอาหน้าคลึงไปกับเต้าอลังการที่เด้งขึ้นลง
ผมลงไปนั่งบนเก้าอี้ทรายตามมานั่งทับตัวผมจับปลิงใส่รูแล้วขย่มทั้งขึ้นลงทั้งบดเปนวง ผมเริกเดรสทรายขึ้นอวดนมสวยตรงหน้า
คราวนี้ผมทั้งดูดทั้งเลียไปทั้งเต้าทราย "หื๋ม ๆ ซีดดด อืมมม" ทรายเม้มปากกัดฟันร้องเบาๆ คงพยายามเก็บเสียงเพราะกลัวใครได้ยิน
ผมนึกสนุก เพราะเก้าอี้ออฟฟิสจะมีล้อ ผมเอาเท้าดีดพื้นให้เราไถลไปมา ส่วนทรายก็โยกไปเรื่อยๆ "พี่นี่..ซีด..ติงต๊อง อ๋าห์"
สนุกพอละ ผมจับทรายหันหลังให้เอามือยันโต๊ะผมเข้าจากด้านหลัง ดึงเดรสทรายลงปิดตัวเหมือนเดิมแล้วกระเด้าใส่จนเสียงดังลั่นห้อง
"โอ๊ะ ออึ๋ยส์ ที่รัก ที่รัก อาห์ เบาๆ เดี๋ยวใครได้ยิน อูยยยๆ" ผมไม่สนใจกระหน่ำต่อไปกะให้เสดกันท่านี้แหละ 
"โอ๊ะๆๆๆๆ กระแทกแรงๆ เลย ไม่ไหวแล้ว แรงๆ แรงๆ"  "ครึกๆๆ" เสียงประตูหน้าดังแว่วมาพร้อมกับอาทและนิว 
น้องในออฟฟิสทรายเดินเข้ามา ผมหยุดเด้าทันที "อุ้ย พี่เอาออกก่อนเร็ว" ทรายรีบดึงเดรสลงปิดน้องสาวเธอ "พี่เข้าไปในห้องน้ำก่อนนะ" ห้องน้ำออฟฟิสนี้อยู่ในห้องประชุมครับ ผมหยิบชั้นในทรายเข้าไปด้วย ทรายรีบจัดทรงตัวเองให้ปกติ  ผมอยู่ในห้องน้ำ
ฟังเสียงด้านนอก ทรายคุยกับอาท แบบมีเดรสคลุมร่างตัวเดียว
"อ่าวพี่ทราย มาแต่เช้าเลย"   "พอดีพี่ลืมเซฟงานน่ะเี๋ยวต้องไปให้ลูกค้าดู ละอาททำไมวันนี้มาไวจัง" 
"มะวานพี่นง(เจ้านาย) สั่งให้ปริ้นโปรไฟด์ พวกพริตตี้ที่จะให้เขาเลือกไว้งานเปิดตัวโชว์รูมดิลเลอร์ยางเจ้าใหม่น่ะ เขาจะขอดูเช้านี้เลย เอ้อ ผมใส่พี่ไปด้วยนะเห็นพี่รับอยู่ด้วย เผื่อได้"  "เหรอ ดีดี ขอบใจมากน้อง"  "ดูพี่ทรายแปลกๆ นะ ไม่สบายรึป่าว"
"อ่อ เออ นิดหน่อยน่ะ พอดีเข้าไปรื้อเอกสารในห้องประชุมเจอฝุ่น" "ออ โอเคพี่ เด๋วผมเข้าไปหยิบกระดาษปริ้นงานก่อน"
อาทกับนิวเดินเข้ามาในห้องประชุมเพื่อเอากระดาษไปปริ้นงาน ผมเองเลยว่าจะออกจากห้องน้ำเพราะยังไงก็ไม่เป็นไรอยู่แล้ว
"เฮ้ยอาท มึงเห็นอย่างที่กูเห็นป่าววะ" นิวพูดขึ้นมา ผมเลยหยุดฟังก่อน "เห็นไรวะมึง" อาทถาม 
นิว - "ก็พี่ทรายดิ กูว่าพี่แกไม่ได้ใส่ยกทรงว่ะ"
อาท - "เฮ้ย ทำไมมึงคิดงั้นวะ"  
นิว - "กูอ่ะติ่งพี่ทรายนะเว้ย แอบดูหุ่นแกตลอด พี่เจ(ผม)แม่งโคดโชคดีเลยได้พี่ทรายเป็นแฟน สวย เซ็ก เอกส์ อึ๋ม"
อาม - "แล้วมันเกี่ยวกับไม่ใส่ยกทรงยังไงวะ"  
นิว - "เชี่้ยะ ก็กูแอบดูนมพี่ทรายอยู่ทุกวัน วันนี้มันเหมือนเป็นเนื้อๆ เด้งๆ ตั้งแต่เดินออกมาคุยกะพวกเราแล้ว แล้วพอมายืนใกล้ๆ ตอนคุยกะมึง กูว่ากูเห็นเป็นเม็ดหัวนมปุดออกมาว่ะ"   
อาท - "สัส มึงนี่ก็ช่างสังเกตุจริง ไว้เด๋วกูหาเรื่องคุยกะแกละกูเชคมั่ง เหอะๆๆ"
ละไอ 2 ตัวก็เดินออกไป แป๊ปนึงผมออกจากห้องน้ำละเดินออกมา ทั้งคู่เห็นผมก็ทำหน้าเจื่อนคงรู้ว่าผมได้ยินมันคุยกัน
"พี่เจอยู่ด้วยเหรอครับ" นิวถาม "เออ นั่งขี้อยู่" ผมตอบ ทรายเดินจะไปเข้าห้องน้ำ ผ่านผม ผมเอากางเกงในยัดใส่มือทรายไป
แล้วเดินไปใกล้ๆ ไอ 2 คนนั้น "เอ่อ พี่ ไมีอะไรเหรอครับ" ไออาทพูดขึ้น "ออ ป่าว แค่จะบอกว่า ได้ยินนะ" ละยิ้มให้มัน
"โอยพี่ ผมขอโทษๆ" มันหน้าเสียทั้งคู่ 
"เฮ้ย ไม่เป็นไร ผู้ชายเจอยังงี้ใครก็ต้องมองต้องคิดกันธรรมดา พี่เองเจอหญิงงามๆ ก็ยังแอบมองเลย อย่าไปบอกพี่ทรายนะมึง"
ไอ 2 ตัวหัวเราะ "มองอย่างเดียวพี่ไม่ว่าหรอก หรือจะเก็บไปชักเว้าก็เรื่องของพวกมึง" ทรายออกมาพอดีการสนทนาเลยจบไป
ทรายไปหยิบทรัมไดฟ์ที่โต๊ะแล้วบอกผมว่า "เด๋วจะออกไปแล้ว จะไปส่งมั้ย"  "จ่ะไปจ่ะ" แล้วเราก็หยิบของออกไป
ตอนเดินออกไปทรายถามผม "พี่ส่งมาแต่เกงในอ่ะ ละยกทรงอ่ะ นี่โล่งเลยนะ" ผมบอก "เดี๋ยวค่อยใส่หน่ามันส่งไม่ถนัด"
แล้วผมก็มองที่หน้าอกทราย เวลาเดินแบบไม่มียกทรงมันเด้งขึ้นลงชัดมากเลยจนทรายต้องห่อตัวนิดนึงแล้วถ้าดูดีดีจะเห็นปุดหัวนม
อย่างที่ไอนิวพูดเลย เราเดินไปอาคารจอดรถพอเข้าไปในรถทรายก็ถามหายกทรง แต่ผมกลับคว้าเข้าที่นมแล้วบีบเคล้น
"อ๋า ที่รัก ไม่เอามันสยิว"  "เมื่อกี้ยังไม่เสดเลยมาต่อกันนะ"  "บ้าตรงนี้เนี่ยนะ"  "อืม ก็ไม่มีใครนี่" ผมขยั้นขยอจนทรายตกลง
แต่บอกเร็วๆ นะ ทรายกลัว เราเลยปีนไปเบาะหลังกันผมงัดปลิงที่แข็งรออยู่ออกมา ทรายขึ้นคร่อมตัวผมแหวกขอบกางเกงในออก
แล้วจับของผมใส่ทันทีแล้วเริ่มโยก "นี่ทรายเงี่ยนอยู่แล้วใช่ม้าา กดปุ๊ปติดปั๊ปเลยนะ"
"อือๆ ก็มันยังค้างอยู่นี่ ละตอนยืนคุยกะไอ 2 ตัวนั้นแบบไม่มีชั้นในมันโคดตื่นเต้นเลยละยิ่งพี่ให้เดินเปลือยเต้าออกมาอีก"
ทรายพูดไปโยกไป จนทรายลืมตัวโยกอย่างแรงจนรถสะเทือน "อ๊ะๆๆๆๆ อ๋าห์...." ทรายหน้าแหงนส่งเสียงยาวแต่ไม่ดังมาก
ข้างในทรายตอดรัดปลิงผมเป็นจังหวะถี่ๆ ถึงสวรรค์ไปแล้ว ผมจับทรายหันหน้าหาเบาะแล้วเข้าข้างหลังทราย
"เด๋วพี่รีบเสดท่านี้เลย" ผมกระเด้าทรายสั้นๆ ถี่ๆ แต่ดันมีคนเดินมาเราเลยมุดตัวลงนิดนึง โดยผมยังซอยอยู่เล็กๆ ทรายครางเบาๆ
ผมดูจนคนนั้นขับรถออกไปก็จัดทรายกลับมาท่าเดิม ทรายบอกตื่นเต้นสุดๆ ผมเร่งแทงต่อ "พี่ใกล้ละทราย จะออกแล้ว"
"อึ๋ยห์ๆๆ ออกเลยค่ะ ออกเลย ทรายก็ใกล้อีกรอบแล้ว อาห์ ฉีดเข้ามาเลย ทรายจะเอาน้ำเชื่อพี่ไปทำงานด้วยทั้งวันเลย"
ผมสุดทนซอยอย่างแรงอีกไม่กี่ทีก็ปล่อยน้ำรักใส่ในร่องทรายเต็มๆ ทรายกระตุกนิดหน่อยเป็นสัญญาณว่า เสดแต่ไม่สุด
ผมแช่ไว้แปปนึงให้สเด็ดน้ำแล้วค่อยๆดึงออก ทรายรีบดึงของกางเกงในมาปิด "น้ำที่รักจะได้อยู่ข้างใน" เรากอดกัน 
ผมคืนยกทรงกับซัปในให้ทราย ขับรถไปส่งทราย แล้วก็ขับไปเปิดร้านผมอย่างปกติสุข
   ขอบคุณที่อ่านจนจบนะครับ ชอบไม่ชอบยังไงบอกกันได้ ไว้คราวหน้าจะมาเล่าตอนเอาน้องทรายคาชุดพริตตี้ในโชว์รูมยางให้อ่านกัน
ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงของผมกับแฟนครับ เราเข้ากันได้ดี อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น