วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ไอซ์ สาวออฟฟิศร่านสวาท ตอนที่ 8 จบ

ไอซ์ สาวออฟฟิศร่านสวาท ตอนที่ 8 จบ

          หลังจากวันนั้นไอซ์ก็เลิกคบกับเมศแฟนหนุ่ม และจดทะเบียนสมรสกับไอ้จองเพราะเธอคิดใช้ชีวิตทั้งหมดเพื่อเลี้ยงดูไอ้จองผัวรักที่ให้ความสุขกระสันต์กับเธอได้อย่างสุดชีวิต ไอ้จองเองมันก็เติมเต็มหีไอซ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ชีวิตที่สุขสันต์ของเธอซื้อบ้านและรับลูกของนายจองผัวรักมาอยู่ด้วยคนแรกชื่อ โจ อายุสิบสี่ปี อีกคนซื่อโจ้ อายุสิบสองปี

เด็กสองคนมาเรียนต่อที่กรุงเทพทั้งสองคนเป็นเด็กดีว่าง่ายผิดกับไอ้จองผู้เป็นผัวเธอ ใช่เงินเก่งแถมชอบออกไปเที่ยวงานการก็ไม่ทำเอาแต่เล่นพนันบอลกับขอเงินเธอโชคดีที่ไอซ์ได้เป็นผู้จัดการฝ่ายตกแต่งมีเงินมากพอเลี้ยงดูสามชีวิตได้อย่างไม่ขาด แต่ที่เธอเสียใจคือการบ้านการเย็ดก็ลดลงเหลือแค่อาทิตย์ละครั้งสองครั้งในขณะที่ความต้องการควยมากขึ้นทุกที ไอซ์เริ่มอยากมีลูกแต่เย็ดกับไอ้จองมานานแตกในตลอดยังไม่มีลูกเลย ใช่แล้วไอ้จองมันเป็นหมันไปเสียแล้ว

     วันหนึ่งไอซ์กลับมาจากการทำงานที่แสนเหนื่อยเธอปวดหลังนิดถ้าไอ้จองอยู่มันคงนวดให้เธอได้แต่บ้านกลับไม่มีใคร ไอซ์จึงไปเทแกงหุ้งหาข้าวรอลูกเลี้ยงและสามีกลับมากิน พักใหญ่เจ้าโจก็กลับมา

“สวัสดีครับแม่ไอซ์”
“จ๊ะ โจกินอะไรมายังแล้วน้องละ”
“ไม่รู้ครับแม่ สงสัยจะเล่นเกมอยู่ปากซอยครับ”
“เอาแล้วเราซ้อมบอลเสร็จเร็วจัง”
“ครับแม่ไอซ์เดี่ยวผมอาบน้ำก่อนนะแม่”

     โจลูกชายนายจองเป็นเด็กรูปร่างใหญ่แข็งแรงเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน เข้าห้องถอดเสื้อผ้าออกเหลือแต่ชั้นในสีดำเธอพยายามใช้มือกดหลังที่ปวดอยู่นั้นเป็นเวลาเดี่ยวกับโจเดินเข้ามาชวนแม่เลี้ยงกินข้าว ไอซ์ไม่ได้ปิดประตูทำให้นายโจเห็นความขาวเนียนของสวยของเธอ

“ขอโทษครับ แม่ไอซ์กินข้าวครับ”
“จ๊ะโจเดี่ยวแม่กดหลังก่อนนะปวดพอดีเลย”
“ปวดหรือครับผมนวดให้ไหม”
“ทำเป็นหรือ”
“เป็นครับตอนอยู่บ้านนอกป้าแกให้ผมนวดบ่อยไป”
“ดีเลยเอาสิ” ไอ้โจเองก็อยากที่จะได้อยู่ใกล้ไอซ์แม่เลี้ยงสาวสวยแถมยังได้สัมผัสเนื้อแท้แบบนี้มีหรือจะพลาด

     ไอ้โจกดหลังไอซ์ที่มีเพียงยกทรงสีดำตัดกับเนื้อสีขาวกดไล่ตามแนวสันหลังไปจบที่ก้นกกที่มีกางเกงในลูกไม้สีดำปกปิดก้นงอนงามอยู่ตอนนนี้ไอ้โจคึกสุดๆ ควยดันกางเกงขาสั้นพองเป็นลำ (อูย อีเนี่ยทำไมมันสวยขนาดนี้ โอ๊ยเจ็บควยจะระเบิดแล้ว) นายโจเคยเย็ดผู้หญิงมาสองคนแล้วเป็นเพื่อนสมัยเรียนที่บ้านนอกแต่ไม่ได้สวยขาวหน้าเย็ดเท่าแม่เลี้ยงของมันยิ่งสัมผัสเนื้อนุ่มกลิ่นกายจากน้ำหอมราคาแพงยิ่งทำให้เด็กน้อยสุดทนต้องควักควยให้เป็นอิสระจากกางเกงในฟิตๆ ของมันและก็เป็นเวลาที่ไอซ์หันหลังกลับมาพอดี

“อุยเป็นอะไรไปลูก” ไอ้โจไม่ตอบแต่ไอซ์รู้ดีเธออดเย็ดมานานจากไอ้จองผัวรักพอมาเห็นลำควยใหญ่แปดนิ้วของลูกเลี้ยงก็ใจสั่น แต่ไม่ได้สั่นกลัวมันเป็นการสั่นสู้เธอรีบจบควยเจ้าโจมับ
“อูย แม่ไอซ์ครับ”
“โจอยากเย็ดแม่ไอซ์หรือลูก” สิ้นคำนี้ไอซ์ก็รูดกางกางพร้อมกางเกงในลูกเลี้ยงออกไปพร้อมอ้าปาดูดลำควยที่ใหญ่โตไม่แพ้พ่อของมันเข้าปาก จ๊วบๆๆๆ
“โอวว แม่ครับ อูยยย เสียยวครับบ เสียว โอยย” ไอ้โจเสียวมากเพราะไม่เคยโดนใครอมควยมาก่อนในชีวิตเล่นเอาควยยาวใหญ่กว่าพ่อของมันอีกกว่าครึ่งนิ้ว
“อูยยย โจจ๋า ของลูกมันควยยักษ์ชัดๆ”
“อูยย แม่ไอซ์ครับเย็ดกันเถอะครับผมเงี่ยนน้ำจะออกแล้ว”
“อะไรกันจ๊ะ พ่อหนุ่มน้อย จะรีบไปไหนเลียหีให้แม่ก่อนสิ” ไอซ์รีบลุกขึ้นถลกกางกางในออกแล้วอ้าขาให้ไอ้โจได้เห็นหีของเธอจะๆ เด็กโจเห็นหีที่โกนขนหมอยมาเกลี้ยงเกลาอย่างดีก็คลุกหน้าไปกับหีและแคมของไอซ์อย่างหื่นกระหาย

“โอววว ดีๆ คนเก่งของ แม่ อูยยย โอวว เลียแตดด้วยสิโอววว ดีๆๆ ฮูยย” ไอ้โจคลุกเคล้าหีแม่เลี้ยงสาวจนน้ำหีหยดย้อย ก่อนจะถูไถควยเก้านิ้วครึ่งแบบไซส์ยุโรปลงในหีไอซ์

“อู่ โอยย อูยย ใหญ่ เหลือเกินทูนหัวของแม่ อูยยย โอววว”
“อูยย ผมขอดูดนมนะแม่ไอซ์”
“โอววว อูยยย เอาเลย พ่อควยโตของ แม่เอาเลย จะเอา อะไรแม่ให้หมด อูยย โอววว เย็ดแรง เลยย อูยย โอววๆๆๆ” ทันทีที่ควยเข้าสู้ช่องหีไอซ์ก็ร่านไม่ผิดกับที่เย็ดกับไอ้จอง ควยหนุ่มๆ แรงก็ดีเยี่ยมถึงลีลาจะเป็นรองพ่อมันแต่สปีดควยแรงเร็วกว่าพ่อมันมาก

“อูยยย โจ ของแม่ เย็ด เลย อยู่ แรง เร็ว อูยย โอวว อาววว เยี่ยมๆๆ”
“อูยย ผมเก่งพอไหมครับคุณแม่ อูยย”
“โอวว อาววว อูยยย เก่งจะ อูยย เก่งง เรา เย็ดมันส์พอๆ กับพ่อเลยนะ อูยยย โอววว”
“อูยยย ได้ไงครับผมอยากเก่งกว่าพ่อจองอูยย”
“โอวว อูยยย อยาเก่งกว่า โอววว อูยยย ไหนลองพิสูจน์สิ ถ้าเก่งกว่าจะให้เป็นผัวอีกคน”

     ไอซ์ถอนหีออหจากควยแล้วไปโกงตูดรอไอ้โจอยู่ เด็กหนุ่มรู้งานรีบลงไปจากเตียงก่อนจะยืนสอดควยเข้าสู่หีแม่เลี้ยงสาวที่รออยู่แล้ว ไอ้โจเด้าด้วยความแรงและเร็วอย่างสุดชีวิต

“อูยยย แม่ไอซ์ครับบ โอวววว ผมไม่อยากเป็นลูกแม่แล้ว โอววววว์”
“อูยยย โอวววว พ่อคนเก่ง อูยยยๆๆๆ อ่าๆๆ อูยยย ไม่เป็นลูก อูย แล้วโจจะเป็นอะไรจ๊ะ”
“อูยยยย โอววว ผมอยากเป็นผัวแม่ โอววว”
“อูยยย อ่า อ้า ซี๊ด ได้จ๊ะ อูยยย โอววว ถ้าพ่อไม่อยู่ โจต้องเป็นผัวแม่นะ พ่อผัวควยโตโอวว์” ไอซ์เงี่ยนจนต้องตกลงให้โจหนุ่มน้อยเป็นผัวเธออีกคน ทั้งคู่เย็ดกันอีกหลายท่าจนมาถึง

“อูยยย โอววว อูยยย อ้าววว ผัว ของแม่ อูยยยย โจ ผัวแม่อูยยย แม่จะออกแล้วอูยยย”
“เดี่ยวรอผัวด้วยย เนี่ยยยยเมียจ๋า” ทั้งคู่กลับไปที่ท่าเบสิกแต่ก็ทำให้ทั้งคู่สามารถกอดจูบกันกลม ไอ้โจเร่งสุดสุดจนวินาทีที่ต่างรอคอยมาถึง
“อุ อ้ายยย แม่ แตกแล้ว อายยยย โอววว”
“ผัวก็แตกแล้วเมียจ๋า” ทั้งคู่ต่างพอใจในกันและกัน แต่บทรักที่เร้าใจครั้งนี้มีนายโจ้น้องชายเป็นผู้ชมอยู่พอดีมันกลับมาได้ยินเสียงครางดังลั่นบ้าน ก็เลยออกไปส่องดูที่หน้าต่างและก็ไม่ลืมทำการชักว่าวตามไปด้วย

     เย็นวันถัดมาไอ้จองเงินหมดเลยกลับมาบ้าน เจ้าโจ้รีบไปรายงานพ่อว่ามีการแอบเย็ดกันของแม่ไอซ์และพี่ชายมัน ไอ้จองไม่สังสัยหรอกมันก็รู้ว่าไอซ์เงี่ยนและร่านขนาดไหน อีกอย่างมันก็แทบไม่อยากเย็ดไอซ์แล้วมีเงินก็ออกไปล่อเด็กสาวมหาลัยไซด์ลายมีมากมายไม่ดีกว่ากินน้ำพริกถ้วยเก่าๆ อย่างไอซ์ แต่มันก็นึกพิเรนในใจ คืนนั้นไอซ์จูบไซร์ดูดควยไอ้จองไปมาหวังจะเย็ดกันเพราะห่างควยมานานมันมานาน

“จ๊วบๆๆ พี่จองจ๋า คืนนี้เอาเมียนะ เงี่ยนแล้ว” ไอ้จองไม่ตอบแต่กลับเอาเชือกสีขาวมามัดมือเธอเข้ากับเหล็ดดัดหัวเตียง

“อูยย ผัวจ๋า จะเล่นซาดิสซ์ หรือ อูยยย” ไอซ์เองก็อยู่ในสภาพเปลือยกายแหกหีท้าสายตาไอ้จองอยู่ แต่ไอ้จองกลับปิดไฟและหายไป เธอรู้สึกตัวอีกทีก็มีควยสอดเข้ามาจนเต็มรูหี

“อูยยย โอววว ผัว จ๋า โอววว เย็ดแรงๆ อูยยย” ไม่มีเสียงตอบแต่จู่ไฟก็เปิดแต่คนที่เปิดเป็นไอ้จอง แล้วใครกันที่เย็ดเธอ ไอซ์ค่อยๆ เหลียวหลังมามอง เธอเห็นโจ้ลูกเลี้ยงคนเล็กอายุแค่สิบสองปีแต่ตอนนี้ กำลังซอยควยใส่หีเธออย่างสนุก

“อูยยย โอววว ผัวจ๋า โอวว ผัวจองบ้า อยู่ดีให้ลูกโจ้ มาเย็ดไอซ์ อูยยยย โอววว”
“ไม่ดีหรืออีดอกทองมึงเย็ดไอ้โจลูกกูไปคนแล้ว”
“อูยยย โอววว ซีดด พี่จองรูได้ไงอูยยย โอววว”
“ก็ไอ้ผัวใหม่มึงที่กำลังเย็ดมึงมันบอกกู”
“โอววว ขอ ขอโทษครับ แม่ไอซ์ผมผิดไปแล้วว ผมกลับมาเห็นพี่กับแม่พอดีครับ อูยยย”
“อูยยย โอววว โจ้นะ โอวว ไม่ต้องกลัวแล้ว อูยยยย เย็ดแม่ ลึกๆสิโอววว” ไอซ์ได้รู้ความจริงแล้วว่าใครเป็นคนบอกไอ้จอง แต่ควยขนาดหกนิ้วของไอ้โจ้ดูจะไม่พอหีแม่เลี้ยงสุดร่าน ไอ้จองจึงหายตัวออกไปตามนายโจพี่ชายคนโตมาด้วย

“หา ไอ้โจ้แก”
“น่าลูกโจหวงน้องทำไม พ่อยกแม่ไอซ์ให้เป็นเมียลูกสองคนเลย ไปสิลูกไปล่อตูดแม่เขายังว่างอีกรูไง”
“ได้ครับพ่อ แต่ตูดเย็ดได้หรือครับ”
“มาเดี่ยวพ่อสอนให้ แล้ววันไหนแม่เขาอยากๆ ลูกก็เย็ดแทนพ่อด้วย "ไอ้จองเดินไปปลดเชือก แล้วจับให้ไอซ์นั่งคร่อมหีใส่ลูกคนเล็กก่อนที่จะชี้ตูดเมียสาวให้ลูกชายคนโตได้ลิ้มลอง ไอ้โจแก้ผ้าจนควยโดจึงเอามาควยกดพรวดเข้าตูดแม่เลี้ยงสุดสวยจนมิดลำ
“อูยยย อ้า ลูกโจ เบาก่อน แม่เจ็บ”
“เจ็บอะไรอีดอกมิดลำแล้ว ไงชอบไหมลูกกูควยใหญ่ไหม”
“อูยย ชอจะผัวจ๋าควยลูกใหญ่กว่าพ่อมันอีก โอววว อูยยย”

     ไอ้โจค่อยๆ เด้าควยเบาๆ ส่วนไอ้โจ้เด้าควยใส่หีไอซ์เร็วจี๊ด ปากก็ดูดหัวนมขนาดคับดีของไอซ์ไปด้วยเธอเริ่มเสียวกระสันต์จาการโดนทะลวงสองรูพร้อมๆ กันหน้าเบปากห่อจู่ดูแล้วสุดเซ็กส์ ไอ้จองทนไม่ไหวเลยควักควยมุกมาร่วมวงยัดใส่ปากเมียรัก

“อู่ๆๆๆ อยย”

     เสียงครางในปากไอซ์อือไปหมด ไอ้โจยังตะบันควยเสียบตูดเธอจนเลือดไหลไปทั่วควยลูกเลี้ยง ส่วนหีก็ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ออกมาทำให่ไอ้โจ้กระเด้าควยใส่ได้เร็วอย่างไม่แพ้พี่ชาย ไอ้จองโดนลิ้นไอซ์กวาดไปมาตวัดหัวควยจนสุดจะทานทนรีบชักควยออกมาชักอีกสิบที แล้วฉีดน้ำเย็ดรดใบหน้าสวยหวานของไอซ์จนเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนคาวก่อนจะใช้ควยตบหน้าและปากไอซ์ด้วยความสะใจ

“อูยยย โอววว ผัวจ๋า เต็มหน้า เมียเลยนะ อูยยย โอววว” สองหนุ่มตอนนี้พี่ชายพลิกตัวลงนอนทำให้แม่เลี้ยงสาวแหกหีให้น้องชายได้ตะบันควยเข้าหีแบบสุดๆลำ

“อูยยย โอววว อูยยย โจ้คนเก่งของ แม่เย็ดเลยยย โอววว อูยยย”
“โฮ้ย อะไรวะ เรียกลูกแม่อะไรขัดหูกู เรียกว่าผัวสิมันเป็นผัวมึงแล้วทั้งคู่เรียกผัวโจ้ผัวโจเลย” ไอ้จองตะโกนสั่งไอซ์
“อูยยย ผัวจ๋า ผัวโจ ผัวโจ้ของเมียไอซ์ โอวว อูยย อูยยย เอาให้ ตายไปเลย อูยยย อ้า ววว” เธอพอใจมาที่ได้รับความสุขจากสองหนุ่ม ในที่สุดนายโจพี่ชายคนโตที่นอนหงายสอยตูดแม่เลี้ยงอยู่ก็มีอันกระฉูดน้ำกามใส่ตูดไอซ์ ไอซ์เองก็จะแตกแล้ว

“อูยย ผัวจ๋า เมีย ไม่ไหวแล้ว อ้าววว เร่งเลย ผัวโจ้จ๋า แตก แล้ว โอ๊ยยย ๆๆ อ๊าก”
“เร่งอยู่เมียยยจ๋า อ๊ากก” และนายโจ้ก็ไม่ไหวระเบิดน้ำกามสีขาวขุ่นใส่ไอซ์จนเต็มหีที่ทั้งดูดทั้งตอด และน้ำกามสุดเข้มข้นของไอ้โจ้นั้นเองที่ไอซ์รอคอยมานานเพราะมันสามารถทำให้เธอท้องและมีลูกสาวได้อย่างสมใจในเก้าเดือนต่อมา..

     ส่วนเรื่องเซ็กส์ของบ้านนี้ก็คงต้องเป็นไปตามที่ความเงี่ยนที่โหยหากันต่อไปอย่างไม่มีวันจบสิ้น...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น