วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2 ตอนที่ 4

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2 ตอนที่ 4

“มึงเลิกเดินไปมา แบบนี้ซะทีเถอะ ไอ้เจ๋ง กูเวียนหัว...” เสียงของนายรอยที่เอ่ยขึ้น เมื่อเห็นเพื่อนสนิทเดินไปเดินมาอย่างกังวล ขณะที่คนอื่นๆอีก 3 คนก็มีท่าทีกังวลไม่แพ้กัน...

“ไม่ให้กูเดิน แล้วจะให้กูทำอะไรละ นี่รอมาทั้งวันแล้วนะ น้องเมย์ยังไม่กลับมาเลย..” คำกล่าวตอบ ของนายเจ๋งที่ทำให้ คนที่เอ่ยกล่าวเมื่อกี้ ถึงกับนิ่ง....

“แต่อย่าลืมสิว่า คนที่ห่วงน้องเค้าไม่ได้มีแต่มึงนะ พวกกูทุกคนก็เป็นห่วงน้องเค้าไม่แพ้กับมึงหรอก..” นายเลิฟ เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็เอ่ยขึ้น ก่อนหันไปหาชายที่มีอายุที่สุดในกลุ่มอย่างพี่ชาติ...

“ป๋า...ป๋าว่าเราควรทำไงดี ควรแจ้งความดีมัย?...” นายเลิฟที่หันไปร้องถาม แก่ชายวัย 40 กว่าๆ ที่ถือว่าอายุมากที่สุดในกลุ่ม...

“รออีกสักหน่อยดีกว่า...อย่างน้อยก็ดูคืนนี้ อีกคืน...” คำกล่าวตอบของชาติ ที่ถือว่ามีอายุมากที่สุดในกลุ่ม ก็ทำให้ทุกคนหันมาฟัง แต่ก็หาได้ ทำให้พวกเขาคลายความกังวลรวมถึงความเป็นห่วงที่ น้องเมย์ สาวสวย ที่มาเที่ยวกับพวกเขา ได้ไปกับฝรั่งผิวสี (นิโกร) ตั้งแต่เมื่อคืน....จนถึงมืดค่ำของอีกวัน ก็ยังไม่มีวี่แววว่าเธอจะกลับเลย และไม่ถึงชั่วโมงก็จะครบ 24 ชั่วโมงที่น้องเมย์ไปกับกับเจ้านิโกรนั้นแล้ว....

“รู้งี้ กูไม่น่ายุน้องเมย์ซะก็ดี..” นายเจ๋งที่เอ่ยเชิงเป็นห่วงและกลุ้มใจ และก็ไม่แปลกที่เค้าจะต้องกลุ้มใจ ก็เขานี่แหละเป็นคนยุ ให้น้องเมย์ ที่กำลังเมาได้ที่นั้น ไปลองกับ “ของนอก” โดยที่เขาไม่คาดคิดว่า น้องเมย์จะบ้าจี้ ทำตามที่ยุด้วย...

“เอาน่า มึงอย่าคิดมากเลย...” นายตอง เพื่อนในกลุ่มอีกคนที่เอ่ยเชิงปลอม โดยคนที่เข้ามาปลอบเองนั้น ก็กังวลเรื่องน้องเมย์ไม่แพ้กัน ใช่ จะไม่ให้กังวล และเป็นห่วงได้ไง ก็ในเมื่อ พวกเขา ไม่สามารถติดต่อ น้องเมย์ได้เลย เนื่องจากตอนที่เธอไปกับฝรั่งผิวดำนั้น เธอไปแต่ตัว...จะกระเป๋าถือ หรือ มือถือก็ไม่ได้เอาติดตัวไปด้วยเลย...

และด้วยความที่ติดต่อไม่ได้...แบบนี้แหละจึงทำให้พวกเขาแต่ละคน ถึงกับนั่งไม่ติด นอนไม่หลับกัน อย่างเป็นห่วง โดยหวังว่า น้องเมย์คงไม่ได้ไปเจอ แจคพอต อย่าง เจอพวกฝรั่งโหดๆๆ ที่เผลอลงมือลงไม้จนเธอเสียชีวิต หรือ ดันเจอ ฝรั่งที่เป็น 1 ในพวกค้ามนุษย์...เฮ้อ...ยิ่งคิด ก็ยิ่งเป็นห่วง...

ถึงจะไม่มีใครพูด แต่พวกเขา แต่ละคนนั้น ก็ต่างเริ่มคิด ถ้อยคำที่จะให้การกับตำรวจกันแล้ว หากน้องเมย์ยังไม่กลับมาละก็....ระหว่างที่ พวกพี่ชาติ นั้นครุ่นคิดอย่างเป็นห่วงและซีเรียสอย่างเครียดนั้น เวลาก็ล่วงเลยไป จนกระทั้ง 23 นาฬิกา ประตูบ้านพักที่ พวกนายชาติอยู่นั้นก็ดังขึ้น...

ก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตูที่ดังขึ้นนั้น ก็ทำให้  ชายหนุ่มทั้ง 5 ต่างหันมามองอย่างสนใจทันที พร้อมกับขยับให้ความสนใจกับประตู ก่อนจะสนใจมากขึ้น เมื่อได้ยินเสียง ของหญิงสาวที่เอ่ยดังขึ้น หลังจากเสียงเคาะประตูนั้นเงียบลง...

มะ “เมย์เองค่ะ...ช่วยรีบมาเปิดประตูให้หน่อยค่ะ...” ถ้อยคำของหญิงสาวที่เอ่ยขึ้น ซึ่งเจ้าของเสียงดั่งกล่าวนั้น ก็คือ น้องเมย์ หญิงสาว ที่พวกเขาต่างเป็นห่วงนั้นเอง และนั้น ก็ทำให้เหล่าชายหนุ่มที่ยืนออนั้นต่างรีบเปิดประตูรับ เธอ ด้วยความรู้สึกหลากหลาย ทั้งดีใจ และเป็นห่วง (ก็เธอเล่นหายไปกับเจ้าฝรั่งผิวสีนั้น 1 วันเต็มนี่)

แต่ทันทีที่เปิดประตูรับหญิงสาวเข้ามานั้น สภาพแวบแรกของเธอ ที่พวกเขาได้เห็นเธอนั้น ก็ทำให้ใครบางคนในกลุ่ม ถึงกับเอ่ยชื่อของเธออย่างอุทานทันที..

“นะ น้องเมย์...” เสียงของใครคนหนึ่งที่เอ่ยดังขึ้น เมื่อเห็นสภาพของน้องเมย์ ที่ในตอนนี้ มีสภาพที่ดูไม่จืด ชนิดสิ้นสภาพ ของสาวน้อยคนสวย ประจำแผนก....และที่น่าตกใจที่สุด คือ เธออยู่ในสภาพเปลือยเปล่าอีกด้วย...

“อย่าเพิ่งจ้องเมย์แบบนั้นจะได้มัย? ขอเมย์เข้าไปก่อน...” เธอเอ่ยโอดเชิงขอร้อง ด้วยสีหน้าระเรือแดง เมื่อเหล่าหนุ่มๆทั้ง 5 ต่างอึ้งจนยืนออ จนไม่มีที่ให้เธอเดินผ่านเข้าไป แน่นอนว่าถ้อยคำดั่งกล่าวก็ทำให้พวกพี่ๆ ทั้ง 5 ถึงกับได้สติ และทำตามที่เธอว่าทันที...

“อะ...อืมมมม...” เสียงตอบรับของ ชาย 1 ใน 5 ที่เอ่ยขึ้น ก่อนที่พวกนายชาติ จะหลีกทางให้กับน้องเมย์ เพื่อให้เธอนั้นได้เดินเข้ามา  แต่แน่นอนว่า สายตาของพี่ๆทั้ง 5 ก็ยังคงจับจ้องมองสภาพของน้องเมย์ที่เดินเข้ามาในบ้านพักกันอย่างอึ้งๆและไม่ว่างตา....ซึ่งพอเธอเดินเข้ามา ก็ทำให้พวกเขาเห็นเด่นชัดมากขึ้น สำหรับสภาพยามนี้ของสาวสวยผิวขาว ร่างเล็ก ประจำออฟฟิครายนี้...

สภาพของน้องเมย์ที่ยามนี้เนื้อตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำกาม...ไม่เว้น แม้กระทั้งผม หรือ หน้าตาหวานๆน่ารักของเธอ และตรงบริเวณหน้าอกหน้าใจ ของเธอ ก็มีร่องรอยถูกทั้งตีตรา และถูกขบกัดอย่างมีรอยฟันอยู่จำนวนหนึ่ง...ที่ท้องน้อยเหนือโหนกหีของเธอก็ถูกเขียนด้วยปากกาเมจิก ด้วยข้อความภาษาอังกฤษที่ใหญ่หนาพอสมควรว่า ‘กระหรี่ไทยแลนด์’ แถมที่ต้นขาทั้ง 2 ก็เหมือนมีรอยขีดเขียน ราวกับจดแต้มที่เธอโดน...ซึ่งรอยขีดนั้นก็มีจำนวนมากกว่า 10 ขึ้นไป..และพอเลื่อนสายตามาหน่อย ก็ต้องตกใจพอควร เมื่อพบว่าขนบริเวณโหนกหีของน้องเมย์ถูกโกนจนเกลี้ยง...หนำซ้ำยังคงมีน้ำควยไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธออย่างไม่หยุดด้วย (ราวกับเพิ่งจะโดนมาไม่นาน..)

“มันเกิดอะไรขึ้น? ทำไมน้องเมย์ถึงกลับมาสภาพแบบนี้ละ..” พี่เลิฟที่เป็นคนเอ่ยถาม ถึงข้อสงสัยนั้นอย่างเป็นคนแรก หลังจากที่น้องเมย์เข้ามาในบ้านพัก และได้ทำการปิดประตูบ้านนั้นลง....

“แค่เห็น ก็น่ารู้แล้วนี่ค่ะ? ว่าเมย์เพิ่งจะโดนอะไรมา...และที่กลับมาสภาพนี้เพราะ ไอ้พวกนิโกรนั้น มันไม่ยอมคืนเสื้อผ้าให้เมย์ มันบอกว่า ถ้าอยากให้คืน เมย์ ต้องจ่าย พวกมัน ด้วยการนอนกับพวกมันอีก ซึ่งมันคิด ชิ้นละ 1 คืน...” น้องเมย์ที่หันมาทางพี่เลิฟและเอ่ยย้อนและตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้เหล่าพี่ๆทั้ง 5 ถึงกับอึ้ง ก่อนที่พี่รอยจะเอ่ยถามต่อ...

“เดี๋ยวนะ พวกเหรอ?...หมายความว่า นิโกรนั้น มีกันหลายคนเหรอ? ” คำถามที่ทำให้น้องเมย์ สาวสวยในสภาพยับเยินนั้นหันมามองคนถามเล็กน้อยและเอ่ยตอบ...

“ค่ะ...มีกันราวๆ8-10 คนได้มัง...” น้องเมย์ตอบ ซึ่งเธอก็จำจำนวนที่แน่นอนไม่ได้ จำได้คราวๆว่าไม่เกิน 10 คน และแน่นอนว่า คำตอบดั่งกล่าว ก็ทำให้เหล่าพี่ๆ ชายชู้ของเธอ ถึงกับอื้ออึ้ง กันถ้วนหน้า....

“โห....8 -10 คนเลยเหรอ?..” คำทวนกึ่งอุทานของพี่รอยที่เอ่ยขึ้น และนั้นก็ทำให้พวกพี่ๆบรรดากิ๊กของน้องเมย์นั้นไม่แปลกใจเลยที่น้องเมย์จะกลับมาในสภาพเละแบบนี้...   

“แล้วที่หัวนม น้องเมย์ เป็นแบบนั้น น้องเมย์ทำเองเหรอ?...” พี่เจ๋งที่ร้องถาม ถึงหัวนมทั้ง 2 ข้างของหญิงสาว ซึ่งนอกจากเต้านมของน้องเมย์จะถูกดูดและกัด จนช้ำไปทั้งเต้าแล้วนั้น ที่หัวนมของเธอยังถูกเจาะร้อยใส่ห่วงเล็กๆด้วย..

“พี่เจ๋งบ้า!! เมย์จะไปทำเองได้ไง ไอ้ที่เป็นแบบนี้ เพราะไอ้นิโกรบ้าคนหนึ่ง มันบังคับเมย์ต่างหาก และก็ไม่ใช่แค่ที่หัวนมนะ ที่หี ก็โดนก็เหมือนกัน โดนเยอะด้วย แถมพอยอมใส่แล้วมันก็ชมว่า เมย์เริ่มเหมือนกระหรี่จริงๆแล้ว...” น้องเมย์ที่เอ่ยแว้ก ก่อนจะเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงเบาๆเชิงบ่นโอดครวญก็ไม่ป่าน โดยที่ถ้อยคำนั้นก็แฝงด้วยความเหนื่อยล้าพอสมควร...

“แล้วมันขู่อีกท่าไหน? น้องเมย์ถึงยอมขนาดนี้เนี่ย? ” พี่ตองที่เอ่ยถามต่อ...

“ก็มันขู่เหมือนเดิมแหละว่า ถ้าไม่ยอมตามใจมัน มันจะไม่ปล่อยจับเมย์ นั้นจึงทำให้เมย์ต้องตามใจมันทุกอย่าง ขนาดขากลับ มานี่ยังโดนพวกมันเย็ด บนรถตู้ มาตลอดทางเลย...” น้องเมย์ตอบ และนั้นก็ยิ่งทำให้พวกหนุ่มๆถึงกับตาโตและเข้าใจพอสมควรว่าทำไม หีของเธอถึงได้ขับน้ำควยออกมาไม่หยุด เพราะเพิ่งจะโดนมานั้นเอง...

และระหว่างที่หนุ่มๆคนอื่นถามคำถาม ก็มีเพียงพี่ชาติเท่านั้นที่ขยับไปที่หน้าต่าง อย่างจ้องมองดูข้างนอก ซึ่งพี่ชาติก็เห็นรถตู้ ซึ่งคาดว่า คงเป็นรถตู้ที่เอาน้องเมย์มาส่งแน่ๆ เพราะพี่ชาติก็เห็นนิโกร 2-3คนยืนอยู่ข้างรถ และหันมามองยังที่บ้านพักของพวกเขาอยู่ครู่ ก่อนจากันขึ้นรถ และขับออกไป....

“มะ เมย์ขอ ไปอาบน้ำ และขอนอนพักก่อนนะ...เหนื่อยจะแย่แล้ว..” น้องเมย์ที่เอ่ยขึ้นอย่างตัดบทเพื่อไม่ให้พี่ๆคนอื่นถามอะไรอีก ซึ่งเหล่าพี่ๆนั้นก็เข้าใจ เพราะดูจากสภาพของเธอแล้ว ก็สมควรที่จะต้องเป็นเช่นนั้น คือ ให้เธอไปอาบน้ำและพักผ่อน..

“อ้อ ใช่ พี่เจ๋งค่ะ...ที่สัญญาไว้ค่ะ...” น้องเมย์เอ่ย อย่างนึกขึ้นได้ พร้อมกับ ยื่นบางอย่างที่อยู่ในมือให้กับนายเจ๋ง ซึ่งสิ่งนั้นก็คือ เมมโมรี่ของกล้องถ่ายรูปที่มีความจุ 4 G...ให้กับเค้า ทีแรกนายเจ๋ง ก็รับมาอย่าง งงๆ ก่อนจะนึกได้ว่า เมื่อคืน เขาได้บอกกับน้องเมย์ ว่า ‘ถ้าเย็ดกับพวกมัน ก็อย่าลืมถ่ายเอามาให้ดูนะ?’

‘นั้นก็หมายความว่า สิ่งที่อยู่ใน เมมโมรี่ นั้นก็คือ?...’ นายเจ๋งเอ่ยในใจ ทันทีที่นึกออก อย่างพอจะรู้แล้วว่า สิ่งที่อยู่ในนั้นเป็นอะไร? ส่วนน้องเมย์ให้เมมโมรี่นั้นเสร็จ เธอก็เดินไปยังห้องน้ำทันที ท่ามกลางสายตาของพี่ๆคนอื่นที่จ้องมอง ด้วยความเป็นห่วง ในสภาพของเธอที่เดินไปห้องน้ำ ในสภาพเซๆ ขาถ่าง ขาสั่น แถมยิ่งเธอเดินไป ก็มีน้ำควยหยดเยิ้มเรี่ยราดเป็นทาง อีกด้วย ยิ่งทำให้พวกเขาที่จ้องมองต่างพูดไม่ออก....

“แล้วน้องเมย์ให้อะไรกับแกวะ...” นายรอยที่เอ่ยร้องถาม แก่นายเจ๋ง ซึ่งคนที่ถูกถามนั้นก็หันมาเอ่ยตอบตามตรง และนั้นก็ทำให้ไม่กี่อึดใจต่อมา พวกเขาทั้ง 5 ต่างมายืนออกันหน้าโน๊ตบุ๊ค ที่ติดตัวมาด้วยนั้น (โดยที่ผู้ใหญ่อย่างป๋า ยืนท้ายสุด...)

“จะเปิดแล้วนะ..” นายเจ๋งที่เอ่ย อย่างเรียกความตื่นเต้น เมื่อมีหน้าต่างใบใหม่ปรากฏขึ้น เมื่อแสดงถึงอุปกรณ์ใหม่ที่ได้เสียบเข้าไปนั้น...ก่อนที่นายเจ๋งจะเลื่อนเมาส์คลิกเปิดยังกรอบหน้าต่างแจ้งตัวอุปกรณ์ใหม่นั้น และนั้นก็ ก็ทำให้พวกเขาถึงกับอึ้ง รูปภาพที่อยู่ในนั้นมีจำนวนมากพอสมควร....

“กี่ภาพวะ...” นายรอยที่เอ่ยถามขึ้น...

“เออ...เดี๋ยวนะ มันบอกว่า มีทั้งหมด 624 ภาพนะ?..” นายเจ๋งที่เอ่ยตอบขึ้น ในไม่กี่อึดใจ เมื่อเค้าได้ดูยังขอบล่างของ ตัวFolder ซึ่งมันได้แจ้งไว้ว่า ในนั้น มีอยู่กี่รายการ แน่นอนว่าจำนวนดั่งกล่าว นั้น ก็ทำให้ ชายทั้ง 5 ถึงกับอึ้งทึ้งไม่น้อย ก่อนที่อีกสักแป๊บ คนที่เอ่ยตอบนั้น (นายเจ๋ง) ก็เลื่อนเมาส์ไปยังไฟล์แรกสุดของ folder ดั่งกล่าว พร้อมกับทำการกดคลิกเพื่อทำการเปิดมันออก...

โดยที่ภาพแรกนั้น ก็เป็นภาพน้องเมย์ ยืนอยู่หน้าบ้านพักแห่งหนึ่ง ในยามค่ำคืน ถึงแม้ในรูปนั้น น้องเมย์จะสวมใส่ชุดเดรสสีชมพูอ่อน ชุดที่ใส่ไปเที่ยวผับเมื่อคืนอยู่ หากแต่สภาพของเสื้อผ้า และผมเผ้าของน้องเมย์นั้นดูยุ่งเล็กน้อย ซึ่งสีหน้าของน้องเมย์ก็หันไปมองกล้อง นั้นก็มีสีหน้าระเรือและเหนื่อยนิดๆ ราวกับเพิ่งโดนเย็ดมาก็ไม่ป่าน..

และในภาพที่ 2 -4 นั้นก็ยังคงเป็นภาพของน้องเมย์ที่ยังคงมีเสื้อผ้าอย่างเต็มตัว แต่สภาพนั้นเหมือนกับภาพแรก ที่แตกต่างก็มีแต่สถานที่ถ่ายนั้นก็ดูเหมือนเป็นในบ้านพัก ที่เธอยืนอยู่ข้างหน้าในรูปแรกนั้น ซี่ง 2-3รูปนั้น ก็เป็นภาพเธอยืนบ้าง นั่งบ้าง ตามขอบหน้าต่าง หรือบนเตียง โดยหันหน้าให้กับกล้องอย่างยิ้มหวานยั่วยวนเหมือนทุกครั้ง..

โดยที่ภาพหลังจากภาพที่ 2-4 นั้น ก็เริ่มสร้างความตื่นตาให้กับ เหล่าชายหนุ่มที่กำลังกดดูภาพนั้น (พวกนายเจ๋ง) เมื่อ ภาพดั่งกล่าว เป็นภาพน้องเมย์ ที่ยังคงนั่งอยู่ที่ขอบเตียง เพียงแต่เสื้อผ้าของเธอค่อยๆหายไป อย่างทีละชิ้น จนสุดท้าย ตัวของน้องเมย์ก็ไม่มีอะไรติดกายแม้แต่ชิ้นเดียว เป็นภาพเธอนั่งทีเตียงเช่นเดิมแต่สภาพเปลือยเปล่าอย่างยิ้มเขินๆ...(แต่ก็ไม่รู้ว่า เหล่าพี่ๆทั้งหลาย มีใครสังเกตบ้างมัย ว่า ตรงเต้านมของน้องเมย์มีรอยถูกดูดชนิดตีตราใหม่ๆ...)

และภาพถัดมาหลังจากภาพน้องเมย์เปลือยเต็มตัวนั้น ก็เป็นภาพน้องเมย์กำลังก้มหน้าดูดควยท่อนโตอยู่ เกือบ 5 ภาพ ได้ที่เป็นภาพลีลาการดูดของน้องเมย์ที่กระทำกับควยท่อนดำสนิทท่อนโตนั้น ซึ่งตอนที่เห็นควยแบบจะๆนั้น ก็ทำให้พวกนายเจ๋งที่ดูรูปถึงกับสยิวสยองแทนกับความใหญ่โตของลำควยดั่งกล่าว...ยิ่งพอมาผสมกับคำบอกเล่าของน้องเมย์ที่ เมื่อกี้เธอบอกว่า มิได้โดนแค่ควยนิโกรแค่อันเดียว หากแต่โดน 6-8 อัน ซึ่งทำให้พวกนายเจ๋งแทบไม่อยากคิดเลย..

หาก ควยของเจ้าฝรั่งทุกคนนั้น ใหญ่ยาว เหมือนกับของเจ้านิโกรคนนี้ละก็ สภาพหีของน้องเมย์ตอนนี้เป็นยังไงนะ ไม่แหกปลิ้นหมดแล้วเหรอ?...ก่อนที่ภาพถัดมา ก็ชวนทำให้ตะลึงอีกครั้ง  เมื่อเป็นภาพของน้องเมย์ที่นอนอยู่ที่เตียงอย่างขาถ่างอ้าซ่า ให้เห็นถึงรูหีที่มีน้ำควยเยิ้มล้นอย่างเต็มรู!! โดยที่สีหน้าน้องเมย์นั้นก็แดงก่ำและอ่อนล้า...

และภาพถัดมาจากภาพนั้น ก็ยิ่งทำให้เหล่าชายหนุ่มนั่งดูนั้นตกใจมากยิ่งขึ้น...เมื่อภาพถัดมาเป็นภาพของน้องเมย์ที่นั่งที่พื้น โดยรอบกายของเธอมีแต่ควยสีดำท่อนโตร่ายล้อมอยู่ 5-6 อัน..แน่นอนว่าภาพนั้น ก็เป็นคำตอบให้กับพวกนายเจ๋งที่เพิ่งจะคิดและสงสัย เมื่อกี้ว่า ควยของพวกที่เหลือนั้นจะมีขนาดสักเพียงไหน?

และจากที่เห็นในภาพนั้น ควยแต่ละอันที่ร่ายล้อมรอบตัวของน้องเมย์นั้น ก็มีขนาดน้องๆกระบอง รปภ. ดีๆนี่เอง....ซึ่งภาพหลังจากภาพนั้นอีก 2 -3 ใบ ก็ยังคงเป็นภาพของน้องเมย์ที่ยังคงดูดควยท่อนโตที่ร่ายล้อมอยู่นั้น...แต่ละภาพก็เป็นภาพน้องเมย์ดูดควยอันใหม่ อย่างไม่ซ้ำอัน...

และ หลังจากภาพของน้องเมย์ที่นั่งอยู่กลางวง ดูดควยท่อนต่างๆนั้น ก็เป็นภาพของน้องเมย์ ที่นั่งตัวตรง หน้าตา และบริเวณลำตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำกามอย่างดูไม่จืด ซึ่งภาพนั้น ก็เหมือนเป็นภาพ หลังจากที่ทำการดูดทุกควยที่ร่ายล้อมเธอนั้นเสร็จก็ไม่ป่าน...

และหลังจากภาพนั้น...ก็เป็นชุดภาพของน้องเมย์ที่ถูกพวกนิโกรกลุ่มนั้น จัดการเรียงคิว เย็ดหีอย่างสารพัดกระบวนท่า..ซึ่งตลอดชุดภาพนั้น ก็เป็นการเย็ดแบบ 1 ต่อ 1 แถมแต่ละคนที่เย็ดน้องเมย์ ก็ล้วนแล้ว แต่ทำการเย็ดสด และจับแตกข้างในอีกด้วย...

โดยที่ภาพสุดท้าย ก่อนจะเป็นชุดภาพของวันรุ่งขึ้น (หรือ ก็คือวันนี้นั้น...) ก็เป็นภาพของน้องเมย์ ที่นอนหอบครางขาถ่างอ้าซ่าอย่างหมดสภาพ ซึ่งเราจะเห็นมือไม้ของใครไม่รู้ 2 คู่ เข้าจับแหกแข้งแหขาและแหวกแหกหีของน้องเมย์ เพื่อให้เห็น ถึงข้างในหีของเธอ ว่า เออท่วมท้น ด้วยน้ำควยขาวๆข้นๆเยอะแค่ไหน...

และภาพแรกของวันต่อมา หรือก็คือวันนี้ ก็เป็นภาพของน้องเมย์ที่เพิ่งตื่นนอน...ก่อนที่ภาพต่อมาก็เป็นภาพเธออยู่กลางดงควยอีกครั้ง....ก่อนจะเป็นชุดภาพของน้องเมย์ที่กำลังถูกพวกนิโกรทำการลวนลามต่างๆนาๆ ขณะที่เธอกำลังทานอาหารเช้าอย่างขนมปังแซนวิช ใช่ เป็นภาพเธอกำลังทานขนมปังแซนวิชนั้นพร้อมกับถูกโอบกอดขยำขยี้เต้านมบ้าง ถูกดูดนมบ้าง นั่งอยู่บนตักถูกล้วงหีบ้าง...รวมถึง มีการหันหน้าจูบปากแลกลิ้น กับพวกนิโกรไม่รู้กี่คน (มีภาพหันไปจูบหลายภาพ)

หลังภาพชุดลวนลามนั้น ก็เป็นภาพของน้องเมย์ที่ดูตื่นตกใจบางอย่าง...และภาพต่อมาก็เป็นภาพของน้องเมย์กำลังนอนหนุนอยู่บนตักของนิโกรคนหนึ่งด้วยท่าทีเหมือนกลัวบางอย่าง...และภาพต่อมาก็ยังเป็นภาพของน้องเมย์ที่ยังคงนอนหนุน อยู่บนตักของนิโกรคนหนึ่งเช่นเดิม..หากแต่สิ่งที่แตกต่างจากภาพก่อนหน้านั้น คือ สีหน้าของน้องเมย์ที่เหมือนเจ็บปวดและร้องไห้ กับ หัวนมทั้ง 2 ข้าง ที่ถูกใส่ห่วงเล็กๆ...

และหลังจากภาพนั้น ก็เป็นภาพของน้องเมย์ที่ยังคงนอนอยู่เช่นเดิม แต่คราวนี้ จะเห็นฝรั่งผิวสีที่มีร้อยสักนั้นกำลังก้มทำอะไรบางอย่างกับหีของน้องเมย์ ซึ่งสีหน้าของน้องเมย์ในภาพนั้นก็ดูเจ็บปวดไม่น้อย...ซึ่งภาพนั้นก็มี 2-3 ภาพ สิ่งที่แตกต่างคือ ท่าทีสีหน้ากับท่าทางของเจ้านิโกรผิวสีที่มีรอยสักนั้น...

ก่อนที่การกระทำนั้นจะได้รับการเฉลยในภาพต่อมา...ซึ่งเป็นภาพของน้องเมย์นอนหงายถ่างขาอ้าซ่า...อย่างให้เห็นถึงสิ่งที่ถูกกระทำใน 2-4 ภาพก่อนหน้านั้น และสิ่งที่เธอถูกกกระทำนั้น ก็คือการถูกโกนขนน้อยๆที่โหนกหีและถูกสวมใส่ห่วงเล็กๆที่หี ซึ่งที่หีของน้องเมย์ก็ถูกจับใส่ห่วงถึง 7 อัน!!  (ที่ติ่งเสียว 1 ที่แคมปลิ้นๆถูกใส่ข้างละ 3 อัน) 

โดยที่ภาพของน้องเมย์นอนถ่างขาแหกหีให้เห็นหีถูกใส่ห่วงนั้น...ก็มีหลายภาพ และ 3-4 ภาพก็เป็นภาพที่ซูมเน้นหีของเธอให้เห็นว่าถูกใส่ห่วง หรือ หีของน้องเมย์ปลิ้นแค่ไหนจากการถูกเย็ดเมื่อคืนนั้น....และหลังจากภาพพวกนั้น ก็เป็นภาพของน้องเมย์ยืนเปลือยถือป้าย ซึ่งในป้ายนั้นก็มีข้อความที่เขียนด้วยลายมือของเธอเอง...ซึ่งเธอเขียน ชื่อ-สกุลเป็นภาษาอังกฤษ ตามด้วยถ้อยคำที่แปลว่า ‘กระหรี่ ไทยแลนด์’ แน่นอนว่าสีหน้าของน้องเมย์ในภาพนั้นก็ดูไม่Happyสักเท่าไร...
(ซึ่งจริงๆแล้ว สีหน้าของน้องเมย์ก็ดูไม่ Happy ตั้งแต่ หลังถูกใส่ห่วงเสร็จแล้ว..)

หลังจากภาพถือป้ายนั้น ก็เป็นชุดภาพของน้องเมย์ ถูกพวกนิโกรจับเย็ดอีกครั้ง....ซึ่งในชุดภาพการเย็ดครั้งนี้ ก็มิเหมือนชุดภาพในครึ่งแรกแล้ว เพราะคราวนี้ น้องเมย์ไม่ได้โดนแบบ 1 ต่อ 1 แล้ว แต่โดนเย็ดทีละหลายอันพร้อมกัน แถมยังคงเป็นการเย็ดสด-แตกในเช่นเคย และในชุดภาพการเย็ดอีกครั้งนั้น ก็มีภาพของน้องเมย์ที่ถูกพวกนิโกรทำอะไรอีกหลายอย่างแทรกอยู่ด้วย (1ในนั้น คือการอาปากกาเมจิกมาขีดเขียนที่เนื้อตัวของน้องเมย์รวมอยู่ด้วย..)

“............” พวกนายเจ๋งต่างก็ถึงกับพูดอะไรไม่ออกทันที ที่ดูภาพชุดกว่า 600 ภาพนั้นจบลง...ใช่พูดอะไรไม่ออกและไม่รู้จะพูดอะไรดีด้วย จากภาพที่พวกเขาเห็นนั้นก็บงบอกอย่างชัดเจนถึงสิ่งที่ น้องเมย์ เจอมา ขนาดแค่ภาพ ยังสยิวสยองแทนเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าคนที่โดนจริงๆในภาพอย่างน้องเมย์จะรู้สึกเช่นไร...

.

.

.

.

.

วันรุ่งขึ้น....

“ตื่นแล้วเหรอ? น้องเมย์ เป็นไงบ้างครับ..” พี่ตองที่เอ่ยปากถาม เมื่อเห็นหญิงสาวที่ตื่นและได้เดินมาหาพวกเขาที่ตื่นกันหมดแล้วนั้น....

“อื้ออออ แต่ยังเหนื่อยๆ อยู่ค่ะ..” น้องเมย์ที่เอ่ยตอบ และขยับลงนั่งที่โซฟา ซึ่งก็มี พี่เลิฟ พี่เจ๋งนั่งอยู่ที่โซฟานั้นด้วย ชายชู้ทั้ง 5 คนที่ต่างหันมามองสาวน้อยคนสวย ของพวกเขา ก่อนที่จะเป็นพี่ใหญ่ อย่างพี่ชาติจะเอ่ยถาม...

“เออ...น้องเมย์พอจะเล่าให้พวกพี่ฟังได้มัยว่า หลังไปกับเจ้ามืดนั้นแล้วมันเกิดอะไรขึ้นนะ..” คำกล่าวถามของพี่ชาติ ก็ทำให้น้องเมย์ถึงกับมีท่าทีตื่นตกใจนิดๆ...

“หะ...หา!!!...เออ ดูแค่ ภาพอย่างเดียว มันก็น่าจะพอแล้ว ไม่ใช่เหรอ?...” น้องเมย์ที่เอ่ยตอบอย่างเบาๆด้วยท่าทีที่ดูตกใจ กับถ้อยคำนั้นของพี่ชาติ ด้วยใบหน้าที่ระเรือแดง...

“ไม่พอ....และอยากรู้ด้วยว่า พวกมันทำอะไรกับน้องเมย์แบบละเอียด..” พี่เจ๋งที่เอ่ยกล่าวตอบขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้น้องเมย์ หันไปมอง ยังชายชู้ทุกคน ที่ประกอบไปด้วย พี่ชาติ.. พี่เลิฟ.. พี่รอย... พี่เจ๋ง... พี่ตอง...ซึ่งแต่ละคนก็แสดงถึงความอยากรู้อย่างชัดเจน...

“อยากรู้จริงๆเหรอ?..” น้องเมย์ที่เอ่ยถามอย่างเสียงอ่อยๆ..ซึ่งพวกพี่ชาติ ก็เอ่ยตอบกลับด้วยถ้อยคำเดียวกันอย่างทันที..

“อืมมม!!...” เสียงตอบสั้นๆของชายทั้ง 5 ที่เอ่ยดัง ประมาณเหมือนมีอีกหลายสิบเสียงของแฟนคลับเรื่องนี้ที่อยากรู้เช่นกัน
และนั้นก็ทำให้น้องเมย์ที่มีสีหน้าที่ระเรือแดงนั้น ถึงกับถอนหายใจ ก่อนจะเอ่ยตอบรับคำขอนั้น...

“.....ช่วยไม่ได้...ถ้าอยากรู้ขนาดนั้น เมย์จะเล่าให้ฟังก็ได้ค่ะ คะ คือ ว่า....”

.

.

.

.

เมื่อคืนก่อน (หรือคืนในตอนที่ 3)

“ว่าไงค่ะ...สนใจมัย?..” คำถามย้ำของสาวสวยที่เมาได้ที่พร้อมกับแรงยุ+กับการลองของ ซึ่ง พ่อนิโกรคนดั่งกล่าวก็ยืนอึ้งอยู่นิดหนึ่ง ก่อนจะแสยะยิ้มและเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มทันทีว่า...

“แน่นอน...สนใจสิ คนสวย...” นิโกรคนนั้น ตอบด้วยรอยยิ้มและท่าทีที่แสดงถึงความหื่นกระหายจนทำให้ หญิงสาวที่รับฟังนั้นก็ถึงกับสยิวเสียว ราวกับรับรู้ถึงความหื่นอันมากมายนั้นได้ แต่ถึงกระนั้น ก็ยิ่งกระตุ้นให้เธออยากลองมากขึ้นไปอีก...

‘จะใหญ่ จะเล็ก เธอไม่สน คืนนี้จะเอาให้น้ำควยหมดตัวเลย..’ นั้นคือความคิดอันแสนสุดคึกของน้องเมย์ในเวลานั้น..

“งั้นก็ไปกันเลยค่ะ...” น้องเมย์ สาวสวยในชุดเดรส สีชมพูหวานสวยเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับเข้าควงแขน พ่อนิโกรคนนั้นอย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้พ่อนิโกรคนนั้น ถึงกับยิ้มไม่หุบ ก่อนจะตอบรับและพาเธอออกไป...

“มิน่าละ...พอพี่ไปตามหาถึงไม่เจอตัวแล้ว..” นายเจ๋งที่เอ่ยขึ้น อย่างขัดการเล่าของน้องเมย์...ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวที่กำลังเล่านั้นหันไปมอง และร้องถาม...

“ พี่เจ๋งตามหาเมย์เหรอ?..” สาวน้อยคนสวยเพียงคนเดียวในกลุ่มเอ่ยทวนเชิงถาม...

“อื้อออ ก็พี่ชาติสั่งนะ เพราะกลัวว่าถ้าน้องเมย์ไปเจอพวกนิโกรไม่ดีเดี๋ยวเป็นเรื่อง แต่ดูเหมือนพี่จะมาช้าไป..” นายเจ๋งตอบ ซึ่งน้องเมย์ก็จ้องมองราวกับนั้นเป็นความผิดของชายหนุ่มจริงๆที่ไม่รู้จักตามมาให้เร็วกว่านี้...ซึ่งเธอก็ไม่มีท่าทีต่อว่าอะไร ก่อนที่จะเริ่มเล่าต่อ...

พอหลังจากที่ที่นิโกรคนดั่งกล่าวตกลง และพาเมย์ออกมาจากตัวผับ ซึ่งออกทางด้านหลัง ที่เป็นส่วนของที่จอดรถนั้น ทันทีที่เดินไปถึงตัวรถของเขา....ซึ่งเขาก็อาศัยจังหวะที่เมย์เผลอที่มัวแต่ครุ่นคิด ตัดสินใจอีกรอบเป็นครั้งสุดท้ายว่า ‘เอาจริงๆเหรอ?’ ใช่ เขาอาศัยจังหวะนั้น จับเมย์ ให้หันหลังพิงกับรถของเขา (คือหันหน้ามาเค้านั้นแหละ) พร้อมกับทำก้มจูบดูดปากของเมย์อย่างทันที....

มันเป็นอะไรที่รวดเร็วจนน่าตกใจมากๆ...กับริมฝีปากที่หยาบกร้านที่เข้ากดประทับยังริมฝีปากอันนุ่มของเธอ ซึ่งพ่อนิโกรนั้นก็ไม่ประทับริมฝีปากอย่างธรรมดา หากแต่ค่อยๆบดขยี้และสอดใส่ลิ้นอีกด้วย....

“อื้อออออออออ....”เสียงร้องครางในลำคอของน้องเมย์ที่เอ่ยร้องขึ้น ขณะถูกนิโกรคนดั่งกล่าวจูบ ซึ่งเธอก็ค่อยๆเคลิ้มไปกับการจูบ ก่อนจะตอบรับกับมันไปอย่างโดยปริยาย...จากที่เธอมีท่าทีตกใจ จนมีท่าทีแข็งขืนนิดๆนั้น....และก็ไม่ใช่เคลิ้มธรรมดาด้วย หากแต่โดนจูบจนปลุกเร้าจนมีอารมณ์ร่วมอย่างท่วมท้นเลยละ...

โดยที่พ่อนิโกรนั้นก็ทั้งจูบและไซซอกที่ซอกคอ พร้อมกับลูบคลำตามส่วนต่างๆของเธอ...ราวกับหมายจะล่อเธอตรงนี้เลยด้วยซ้ำ!! ซึ่งจริงๆถ้าจะทำก็ทำได้นะ เพราะจุดที่รถของพ่อนิโกรนี้ ค่อนข้างมืดและเป็นมุมที่ไม่ค่อยมีใครผ่าน...

“ดะ...เดี๋ยว...” เสียงร้องของหญิงสาว(น้องเมย์) ที่เอ่ยดังขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้พ่อนิโกรคนนั้นหยุดชะงักเล็กน้อย และหันจ้องมองหน้าของเธอ...ซึ่งน้องเมย์ก็หอบเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยกล่าวต่อว่า...

“ค่อยไปทำที่อื่นเถอะนะ...ตรงนี้มัน ไม่ค่อยดีนะ..” หญิงสาวทีเอ่ยกล่าวต่ออย่างหน้าระเรือแดงอย่างทั้งหอบและมีอารมณ์ ใช่ถึงเธอจะเริ่มมีอารมณ์ร่วมก็ตาม...แต่เธอก็ยังคงมีสามัญสำนึกว่า ถ้าปล่อยกายใจให้โดนเย็ดตรงนี้มันอาจจะไม่ดีแน่....

ถึงมันจะเป็นมุมปลอดภัย แต่ก็ไม่มีอะไรรับประกันว่าจะปลอดภัยจริงนี่!!

“ถ้าตามใจแล้ว จะได้อะไร?...” พ่อนิโกรคนดั่งกล่าวถามกลับ ด้วยท่าทีที่ยังคงแสดงความหื่นกระหายที่หมายอยากจะฟัดเธอตรงนี้ให้ได้ ใช่มันเป็นคำถามที่เหมือนจะเอาเปรียบเธอ...

“ได้อะไรเหรอ?...”น้องเมย์ที่เอ่ยทวน อย่างครุ่นคิด...

“ใช่...ถ้าตามใจคุณ แล้วคุณจะให้อะไรผม?..” พ่อนิโกรตอบเชิงย้ำคำเมื่อครู่ ซึ่งน้องเมย์ในเวลานั้นก็คิดอะไรไม่ออกก็ทั้งเมาและมีอารมณ์ ซึ่งสิ่งที่เธอตอบไปนั้น ก็น่ากัดลิ้นให้ตายจริงๆ...

“ถ้าตามใจ คุณจะได้ เย็ดชั้นแบบสดๆ และแตกข้างใน เท่าที่คุณต้องการ...” เธอตอบ ซึ่งเป็นคำตอบที่สิ้นคิดและค่อนข้างอันตรายไม่น้อย เมื่อคิดย้อนกลับไป ใช่ เสนอเช่นนี้กับหนุ่มแปลกหน้ามันสุ่มเสี่ยงไม่น้อย และแถมเธอก็ไม่รู้เลยว่านั้นเป็นการเริ่มต้นของการโดนนิโกรนั้นเอาเปรียบ...

“โอเค คนสวย...งั้นที่อื่น ก็ได้...” เค้าตอบรับในข้อเสนอของเมย์ ก่อนขยับตัวเดินไปอีกฟ้ากที่เป็นที่นั่งคนขับ ซึ่งน้องเมย์ก็ได้แต่มองตามอย่างเหนื่อยหอบๆ ซึ่งจะว่าไปในใจของเธอบางส่วนนั้น ก็รู้สึกเสียดายนิดๆอยู่เหมือนกัน....และพอเมย์เข้าไปนั่งและพ่อนิโกรขับรถออกไปได้สักหน่อย....

ซึ่งน้องเมย์ก็จ้องมองหน้าของพ่อนิโกรนั้นตลอดทาง โดยที่เธอก็เดาอารมณ์ของอีกฝ่ายไม่ออกว่า หงุดหงิดกับเรื่องเมื่อครู่ไม่ และเพราะดูไม่ออก บวกกับ นึกคึกไงไม่ทราบ ถึงได้กระทำการบางอย่างในรถขึ้นมา...

“เฮ....” น้องเมย์ที่เอ่ยเชิงเรียกอีกฝ่ายที่ กำลังขับรถอย่างหน้าตาเคร่งเครียด ซึ่งตอนที่เธอเรียกนั้นก็กำลังติดไฟแดงอยู่..แน่นอนว่าเสียงเรียกนั้นก็ทำให้พ่อนิโกรนั้นหันมามองก่อนจะอึ้งๆ เมื่อเห็นน้องเมย์ที่เรียกนั้นยิ้มหวาน พร้อมกับโชว์กางเกงลูกไม้สีสวยที่เธอเพิ่งถอดออกมานั้น ให้อีกฝ่ายได้เห็น...

โดยที่ท่าทีของอีกฝ่าย ก็ทำให้น้องเมย์ยิ้มอย่างถูกใจ ก่อนที่เธอจะโยนกางเกงในของเธอไปยังที่เบาะหลัง..และไม่ทันที่พ่อ
นิโกรจะได้ทำอะไร นอกจากมองนั้น ไฟจราจรมันก็เป็นสีเขียวซะแล้ว...แต่ไม่รู้เพราะอะไรพอขับไปอีกแยก ก็ติดไฟแดงอีกครั้ง...และพอติดไฟแดง พ่อนิโกรก็หันกลับมามองเธออีกครั้ง...ก็ต้องตื่นตามากยิ่งขึ้น...

เมื่อน้องเมย์ สาวสวยประจำออฟฟิคนั้น ได้เลื่อนสายของชุดเดรสไปออก เพื่อเผย หน้าอก หน้าใจอันขาวกลมสวย ออกมาให้เชยชม...แน่นอนว่านั้นก็ทำให้พ่อนิโกรคนดั่งกล่าวตะลึงอีกรอบ ก่อนที่เขาจะจ้องมองหน้าของเธอด้วยรอยยิ้มที่ถูกอกถูกใจ ซึ่ง น้องเมย์ก็ยิ้มหวานตอบมากยิ่งขึ้น...และทันทีที่เธอยิ้มหวานตอบ พ่อนิโกรคนดั่งกล่าวก็ขยับร่าง เข้ามาหาเธอที่นั่งอยู่ที่นั่งข้างๆคนขับ ซึ่งเป็นที่นั่งที่อยู่ข้างๆของเขาอย่างทันที...

“อื้อออ อูยยยยยยย...” เสียงร้องของน้องเมย์ที่เอ่ยครวญขึ้น เมื่อพ่อนิโกรคนนั้นขยับร่างและใบหน้าเข้าหาเธอ และสิ่งที่เขากระทำกับเธอนั้น ก็คือการก้มลงขบดูดเต้านมที่เธอโชว์ออกมานั้น นั้นเอง....ใช่ทั้งดูดทั้งขยำขยี้เค้าคลึงจนเธอต้องแอ่นกายอย่างสะท้านด้วยความสยิวเสียว....

โดยที่พ่อนิโกรนั้นก็หาได้เกรงใจเธอแต่อย่างใดไม่ ทำการดูดเต้านมของเธออย่างเมามันส์และรุนแรงพอสมควร ราวกับเป็นการตอบโต้ที่เธอเองก็ไม่เกรงใจเขาเช่นกัน (ก็เล่นถอดกางเกงใน เปิดนมให้ดูนี่นะ..)

“อูยยยยยยยย อื้อออออออ...” เสียงครางของน้องเมย์ที่เอ่ยร้องด้วยใบหน้าที่พริ้มด้วยความเสียว ถึงแม้การขบดูดจะดูรุนแรงชนิดที่เหมือนหมายจะเอาหัวนมเธอให้หลุดไปก็ไม่ป่าน...ใช่ถึงกระนั้น เธอก็ไม่คิดที่จะโวยวายหรือเอ่ยห้าม ราวกับอยากลองอยากรู้ว่า อีกฝ่ายจะทำกับเธอสักแค่ไหน....

ถึงแม้เธอจะครางและมีสีหน้าสยิวเสียวก็ตาม แต่ดวงตาของเธอก็เหลือบมองสัญญาณไฟจราจรแทนเขาอย่างเป็นระยะ จนเธอชักสงสัยแล้วว่า ไฟมันเสียรึไม่ เนื่องไฟแดงมันถึงได้นานเช่นนี้ รึ เพราะเป็นไปตามคำขอบางส่วนในใจของเธอ ที่อยากให้ช่วงเวลานี้ยาวนานเป็นพิเศษ และที่น่าตลกก็คือ เลนถนนที่เป็นไฟเขียวนั้น กลับมิมีรถขับผ่านมาเลยสักกะคัน...

“อูยยยยยยยยยยย...”น้องเมย์ที่สูดปากร้องคราง ด้วยความเสียวจากการกระทำของพ่อนิโกรคนดั่งกล่าว ซึ่งน้องเมย์ก็มิได้จับเวลาด้วยว่า เธอโดนพ่อนิโกรคนนั้นเล่นเต้านมของเธอไปนานเท่าไรแล้ว รู้แต่ว่าสิ่งที่เขาทำมันเสียวมากๆ ทั้งขบทั้งดูดและขบกัดในบางครั้งจนเธอเอ่ยคราง และแอ่นเกร็งกาย..

ก่อนที่ทุกอย่างที่เนิ่นนานนั้นจะจบลง เมื่อสัญญาณไฟดั่งกล่าวได้เปลี่ยนสีให้เส้นทางของเธอไปได้ นั้นก็ทำให้พ่อนิโกรคนนั้นกลับไปกลับรถ ท่ามกลางเสียงหอบเหนื่อยที่เต็มไปด้วยความเสียบดายของหญิงสาวที่อยากให้เค้าทำต่ออีกสักหน่อย ทั้งๆที่ช่วงเวลาที่เค้าทำเมื่อครู่ก็เนิ่นนานอย่างพอสมควรอยู่...

น้องเมย์ที่เหลือบมองยังนิโกรอย่างหอบเหนื่อยและเสียดาย ก่อนที่เธอจะค่อยก้มลงสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้น ใช่พอปรายตาลงมองก็พบว่า หน้าอกหน้าใจของตนเองนั้น นอกจากจะเปียกชุ่มด้วยน้ำลายของเขาแล้ว ก็ยังถูกเค้าตีตราเป็นจ้ำแดงๆจัดๆด้วย แดงแบบว่าน่าเป็นอาทิตย์ละกว่าจะจางหาย...

“อื้อออออ...” น้องเมย์ที่เอ่ยหอบคราง ขณะก้มลงมอง ดูความเสียหายของหน้าอก หน้าใจของตนเอง ด้วยความสยิวเสียว ก่อนที่เธอจะต้องสะดุ้ง เมื่อมือหยาบๆของพ่อนิโกรนั้นได้ขยับมาวางยัง ต้นขาของเธอและค่อยๆขยับลูบล้วงเข้าไปยังส่วนสำคัญของเธอ...

โดยที่น้องเมย์ก็หาได้ร้องห้าม ต่อการกระทำนั้นแต่อย่างใดไม่ ใช่เธอปล่อยให้มือนั้นล้วงเข้าใต้กระโปรงของเธอไป และน้องเมย์ก็ต้องสะท้าน เมื่อมือหยาบๆของเขาได้สัมผัสกับหีของเธอที่แฉะชื้นนิดๆ ใช่เค้าที่ลูบคลำยังหีของเธออย่างไปมา ก่อนที่เธอจะสะท้านมากยิ่งขึ้น เมื่อนิ้วมือของมือไม้ที่ตะบปลูบคลึงหีของเธอนั้นได้ทำการสอดใส่เข้าไป!!!...

“อะ อื้ออออออออออ...” น้องเมย์ที่เอ่ยร้องครางให้กับนิ้วที่ทำการสอดใส่เข้าไปในหีของเธอ ก่อนที่เธอจะสะท้านมากขึ้นเรื่อยๆเมื่อนิ้วนั้นค่อยๆขยับซอยเหมือนทำการเย็ดหีของเธอ....

“อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..”น้องเมย์ที่เอ่ยครางด้วยความเสียวจากนิ้วของเขา โยที่เธอก็เหลือบมองก็ต้องทึ้ง เมื่อเค้าขับรถไปและใช้นิ้วกระทำกับเธออย่างไม่แสดงท่าทีใดๆเลย แถมยังสอดใส่นิ้วอย่างหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆด้วย...

หนักจนเธอต้องขยับเบาะเอนกายลง 45 องศา เพื่อเกร็งกายรับความเสียวนี้อย่างถนัดๆหน่อย...และยิ่งพอเธอทำเช่นนั้นเขาก็ยิ่งทำหนังขึ้น จนเหมือนกับเค้าจะพยายามยัดนิ้วให้ลึกจนไปถึงมดลูกของเมย์เลย...

“อูยยยยยยยย มะ ไม่ไหวแล้ววววว อะ อาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา...” เมย์ที่เอ่ยกล่าวก่อนจะหวีดร้องครางยาวออกมาไม่กี่อึดใจ เมื่อการกระทำโดยนิ้วนั้นทำให้เธอถึงจุดหมายน้ำหีแตกนองออกมา และมันคงเป็นครั้งแรกครั้งเดียว ที่เค้าละสายตาจากการขับมามองเธอแวบหนึ่งนั้น...

ใช่...มองเมย์ที่หอบครางและ นิ้วมือของเขาที่เปียกชุ่มด้วยนรักของเธอ....ก่อนที่เค้าจะขยับมือไม้ข้างเดิมนั้นอย่างยื่นให้เพื่อให้เมย์ได้เลียน้ำรักที่เปรอะเปื้อนเต็มนิ้วเต็มมือของเขาก็ไม่ป่าน...

“อื้ออออ อือออออ อืออออ...” เมย์ที่เอ่ยหอบคราง ก่อนจะจ้องมอง มือไม้ที่ยื่นมาตรงหน้า ซึ่งเธอก็จัดการอย่างรูงาน โดยไม่ต้องเอ่ยสั่ง หรือ บอกอย่างใด ใช่ทั้งเลีย ทั้งดูด ทีละนิ้วของเขา และพอหลังการกระทำนั้นจบเขาก็ชักมือกลับ ก่อนจะเอ่ยปากเรียกเธอ...

“You…” ถ้อยคำเรียกของเขาที่ทำให้น้องเมย์ที่ยังคงสะท้านอย่างเสียวสุขนั้นก็ชำเลืองมอง ก่อนจะชะงักเล็กน้อย กับคำสั่งเชิงภาษามือของเขา ใช่ เพราะเมื่อหลังจากเค้าเรียก มือไม้ของเขา(ข้างที่ใช้แยงหีของเมย์นั้นแหละ) ได้ขยับชี้มายังที่เป้ากางเกง อย่างบงบอกเชิงสั่งบางอย่างที่ทำให้หญิงสาวยิ้มอย่างเข้าใจความหมาย...

น้องเมย์อมยิ้ม และค่อยๆขยับกายโน้มลงไปยังที่ตักของอีกฝ่าย นั้นก็ทำให้เธอเป็นฝ่ายที่ต้องตื่นตะลึงบ้าง ทันทีที่แก้กางเกงรูดซิบของเขาออก จนทำให้ยลโฉมของท่อนควยที่แทบจะดีดผึงผงาดออกมา ทำเอาเธอถึงกับตาโต ตาค้าง ให้กับขนาดความใหญ่ และ ความยาวของมัน..แถมสีของมันก็ดำเยี่ยงถ่านดำยิ่งกว่าผิวตามร่างกายของเขาเสียอีก...

ทันทีที่ท่อนควยของอีกฝ่ายไปนั้น...น้องเมย์ก็บอกไม่ถูกว่า จะสยอง หรือ สยิว ดี แต่ที่แน่ๆ มันทำให้เธออยากที่จะลองมากขึ้น ถึงจะพอรู้ว่า ถ้ารับควยขนาดนี้ เข้าไปละก็ หีของเธอ ได้พัง ได้บาน จนพักนานแน่..แต่ถึงกระนั้นก็ยังอยากลอง..แถมยังนึกคึกนึกสนุกด้วย ว่า ‘คืนนี้เธอจะสยบควยใหญ่ๆนี่ จะเอาให้มันจากที่เป็นเหมือนท่อนซุงนี่ ให้หดเหลือ เป็นไม้จิ้มฟันเลย’

โดยที่ในเวลานั้น น้องเมย์ยังไม่ล่วงรู้เลยว่า คนที่จะโดนปราบ โดนถล่มจนไม่เหลือเค้าเดิมกลับไปนั้น คือ หีของเธอเอง..

“ทำสิ...” เสียงเรียกร้องอขงพ่อนิโกรที่เอ่ยขึ้น ขณะที่เขาขับรถอยู่นั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวที่กำลังนึกคึกนั้นกลับมาได้สติ ซึ่งเธอก็แหงกหน้ามองหน้าเขาอย่างยิ้มหวาน และก้มลงใช้ปากใช้ลิ้นจัดการท่อนควยที่เหมือนก้อนถ่านนี่...และไม่กี่อึดใจเมื่อปากและลิ้นของเธอเข้าไปสัมผัสนั้น เธอก็ถึงกับยิ้มกริ่มในใจ เมื่อได้ยินเสียงโอดครวญของพ่อนิโกรคนดั่งกล่าว....

‘โอย นึกว่าจะแน่ แค่นี้ก็ส่งเสียงแล้วเหรอ?..’ น้องเมย์ที่คิดอย่างยิ้มแย้ม พร้อมกับขยับเรียวปากจัดการกับท่อนควยอันดำทมิฬนั้นต่อไป ใช่ลิ้นเล็กๆที่ค่อยไล่ลากผ่านยังลำควยรวมถึงหัวควยอย่างไปมา ก่อนที่จะเอามันนั้นเข้าใส่ในเรียวปากของเธอ...

และทันทีที่เธอดูดอมมันเข้าไปในปากอย่างจริงจังนั้น..เสียงของพ่อนิโกรนั้นก็ยิ่งดังขึ้น แน่นอนว่ามันทำให้น้องเมย์ยิ่งได้ใจราวกับผู้มีชัยก็ไม่ป่าน แต่เธอก็ยิ้มและรู้สึกเช่นนั้นได้ไม่นาน ก็ต้องตกใจ เมื่อพ่อนิโกรคนดั่งกล่าวใช้มือข้างหนึ่งกดศรีษะของเธอ เพื่อให้ดูดควยของเขาให้ลึกให้มากขึ้นไปอีก....

“อื้ออออออออออออออ...” เสียงร้องของน้องเมย์ที่เอ่ยอย่างทรมาน เมื่อถูกกดศีรษะจนลำควยยาวใหญ่คับปากนั้นได้เข้าไปในปากกว่า 3 ใน 4 ส่วนเลย...แถมกดไม่พอยังขยับโยกศีรษะของเธออีกเสียด้วย เล่นทำเอาเธอต้องร้องครางในลำคออย่างทรมานเป็นระยะ จนชักไม่แน่ใจเสียแล้วว่า ใครกันแน่ที่กำลังได้ชัยชนะอันนี้ไป....

เพราะเธอนั้นแทบไม่อยากดูดอมควยมันต่อแล้ว...ด้วยความใหญ่ ยาว แถมถูกกดให้ดูดจนควยมันแทบจะหลุดลงคอเธอไปอยู่แล้ว..

“อื้ออออออ...อืออออออ..อือออ...” เสียงร้องครางในลำคอที่เอ่ยร้องดังอย่างเป็นระยะๆและมันก็ยาวนานมากๆ โดยที่สาวสวยประจำออฟฟิค อย่างน้องเมย์นั้น ก็ไม่รู้จริงๆว่า ก้มหน้าดูดควยของพ่อนิโกรมากี่นาทีแล้ว..กว่ามันจะยอมปล่อยมือศีรษะของเธอ ก็เมื่อมันได้จอดรถและดับเครื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

ใช่ตอนที่มันจอดรถและดับเครื่อง รวมถึงปล่อยมือจากหัวของเธอนั้น น้องเมย์ก็มีคำถามขึ้นมาในใจอย่างทันทีเลยว่า 

‘ถึงแล้วเหรอ แล้วนี่มันที่ไหนเนี่ย..’ เธอร้องถามในใจอย่างสงสัย เมื่อแหงกเงยหน้าขึ้นมาก็พบว่ารถของพ่อนิโกรจอดอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งซึ่งเธอก็ไม่รู้ว่ามันเป็นที่ไหน ก็ตลอดกว่า 3 ใน 4 ของเส้นทาง เธอถูกเค้ากระทำหลายอย่าง ทั้งดูดนมบ้าง ล้วงหีบ้าง ก้มลงดูดควยบ้าง ฉะนั้นไม่แปลกที่จะไม่รู้ว่าที่นี้มันที่ไหน?..และพอเธอหันไปมองพ่อนิโกร แทนที่เธอจะจ้องมองหน้าของเขาก็กลับไปจ้องมองยังที่ควยของเขาก่อนซะนี่...

ราวกับว่าอยากเห็นควยของเขาชัดๆเต็มๆตา (เพราะแสงไฟจากถนนเมื่อกี้มันทำให้เธอเห็นไม่ชัดเท่าไร สู้ แสงข้างทางของ
รีสอร์ท แห่งนี้ก็ไม่ได้....) ใช่ พอจ้องมองอีกครั้งก็ทำให้เธออดที่จะทึ่งอึ้งอีกรอบไม่ได้ ด้วยขนาด ความยาวและใหญ่ของมัน  แถมในตอนนี้ควยดำเมี่ยมนั้นก็ยังชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำลายของเธอ แถมยังกระตุกอย่างแสดงความพร้อมความต้องการอีกต่างหาก…

น้องเมย์ที่มองท่อนควยนั้น ก่อนจะแหงกเงยหน้าไปสบตากับนิโกรเจ้าของควยดั่งกล่าวอย่างยิ้มหวาน ซึ่งพ่อนิโกรคนนั้นก็ยิ้มตอบ ก่อนที่เค้าจะสร้างความประหลาดใจด้วยการถอดกางเกงยีนส์นั้นออกพร้อมกับเดินลงจากรถในสภาพโท้งๆและวนอ้อมมายังประตูรถที่เธอนั่งอยู่....

“ดะ...เดี๋ยวสิ...” เสียงของน้องเมย์ที่เอ่ยร้องขึ้น เมื่อพ่อนิโกรนั้นทำการเปิดประตูรถ จับแขนเธอและดึงให้เธอนั้นออกมา..ถึงแม้ตัวของน้องเมย์จะเอ่ยร้องห้าม แต่เธอก็ไม่ได้แสดง หรืออกแรงที่ขัดขืนหรือ แข็งขืน แต่อย่างใด...ใช่ พอถูกฉุดเธอก็ขยับออกไปจากรถอย่างว่าง่าย...

โดยทันทีที่พ่อนิโกรคนดั่งกล่าวฉุดเธอออกมาจากรถนั้น ก็ทำการกอด และจูบปากของเธอแทบทันที...ซึ่งนั้นก็ทำให้น้องเมย์ถึงกับค่อยๆเคลิ้มตาม ก่อนจะสยิวเสียวมากยิ่งขึ้น เมื่อถูกเขาซอกไซที่ซอกคอ พร้อมกับมือไม้ที่เข้าลูบไล้อย่างปลุกเร้าเธอ โดยเฉพาะที่หี เขาใช้นิ้วเข้าเกี่ยวแหย่งแยงหีของเธอจากทางด้านหลังของเธอด้วย...

“อื้อออออ...อูยยยยย...” น้องเมย์ที่เอ่ยครวญจากการกระทำนั้น ซึ่งเธอก็ถูกพ่อนิโกรคนนั้นทำการดั่งกล่าวครู่หนึ่ง ก่อนที่นายนิโกรนี้จะจับเธอให้หันหน้า เข้าหายังตัวรถของเขา ส่วนที่เข้าหาตัวของเขาก็คือ สะโพกของเธอนั้นเอง...

“ดะ...เดี๋ยวสิ..” น้องเมย์ที่เอ่ยร้องอย่างแผ่วเบา และยังมีท่าทีเหมือนเมื่อครู่ คือ ร้องห้าม แต่มิได้แสดงกริยาอย่างอื่นว่าเป็นการห้ามเขาอย่างจริงจังตาม...ก่อนที่เธอจะแน่ใจอย่างมากว่าเค้าจะทำอะไรกับเธอ เมื่อพ่อนิโกรคนดั่งกล่าวได้ขยับเข้าประกบยังบันท้ายของเธอ พร้อมกับถลกชายกระโปรงของเสื้อเดรสแสนสวยนั้นขึ้น หน่ำซ้ำยังเอาท่อนเอ็นอันใหญ่ยาวนั้น มาเสียดสีถูไถกับหีของเธอด้วย ท่าทีดั่งกล่าวที่ทำให้น้องเมย์แน่ใจ 100% แล้วว่า เขากำลังจะเย็ดเธอ!!

ถึงแม้หญิงสาวจะรู้ว่าเค้าจะทำอะไร แต่ก็ไม่คิดจะเอ่ยห้ามแต่อย่างใด ทั้งๆที่ กำลังจะใช้เป็นที่เย็ดนั้น มันเป็นที่สาธารณะก็ตาม?...ทั้งนี้ ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง เพราะน้องเมย์เองก็มองแล้วว่า บริเวณนี้ ไม่มีใครผ่าน แถมเป็นเวลาที่ค่อนข้างดึกมากแล้วด้วย และเหตุผลที่สำคัญที่สุด คือ ตอนนี้เธอเงี่ยนเต็มที่แล้วนั้นเอง...

“อูยยยยย F…Fuck Me Please..”น้องเมย์ที่สูดปากครางด้วยความเสียวจากท่อนเอ็นที่กำลังขยับไถถูผ่านร่องเสียวของเธออย่างไปมานั้น ก่อนที่เธอจะหันหน้าไปเอ่ยถ้อยคำที่เชื้อชวนอย่างไม่อาจจะทนต่อไปได้อีก ทั้งๆที่จริงแล้ว เธอน่าจะเอ่ยร้องห้าม ไม่ก็ ขอเปลี่ยนที่เสียมากกว่า? 

ถ้อยคำนั้นของเธอที่ทำให้พ่อนิโกรนั้นถึงกับแสยะยิ้ม และตอบรับทันที...

“O.K. คนสวย..” นิโกรคนดั่งกล่าวตอบรับ พร้อมกับเอาท่อนดำทมิฬของตัวเอง ที่ขยับถูไถนั้น เข้าจ่อตรงและสอดใส่เข้าไปในช่องอันแฉะชื้นและรุ่มร้อนของน้องเมย์ทันที และนั้นก็ทำให้น้องเมย์ถึงกับสะดุ้งสะท้าน พร้อมกับเผลอร้องครางอย่างเสียงดังทันทีที่ท่อนเอ็นนั้นถูกสอดใส่เข้ามา....

ใช่...เอ่ยร้องดังราวกับ เหมือนถูกพรากพรหมจรรย์ก็ไม่ป่าน…

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา!!!!...” น้องเมย์ที่เอ่ยครางลั่น ร่างอรชร โดยเฉพาะเรียวขาทั้ง 2 ของเธอก็ถึงกับสั่นระริกๆ เสียงร้องและท่าทีของเธอก็ทำให้พ่อนิโกรฉีกยิ้ม ก่อนจะขยับท่อนเอ็นเพื่อทำการสาวเย็ดหีของเธอ แน่นอนว่านั้นก็ยิ่งทำให้น้องเมย์เสียวสะท้านจนเอ่ยร้องครางไม่หยุด...

“อื้ออออออออ....อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้องเมย์ที่เอ่ยปากร้องคราง อย่างต่อเนื่อง เมื่อพ่อนิโกร นั้นเริ่มทำการซอยควยเย็ดหีอย่างไม่ยั้ง  โดยที่มือไม้ ทั้ง 2 ที่จับวางที่ประตูรถนั้น ก็มีท่าทีที่บีบกำมืออย่างแน่นขนัดด้วยความเสียวถึงทรวงนั้น....

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..”น้องเมย์ที่ยังคงเอ่ยร้องครางอย่างต่อเนื่องไม่หยุดด้วยความเสียว ซึ่งเธอก็ยิ่งเสียวมากยิ่งขึ้น เมื่อพอมองสีหน้าของเธอที่สะท้อนจากเงากระจกนั้น ซึ่งมันก็ได้แสดงสีหน้าที่บงบอกความเสียวถึงอกถึงใจออกมาอย่างชัดเจน...ขณะกำลังโดนอีกฝ่ายถลุงอัดรูหีจนตัวสั่นตัว ครอนนั้น ไม่หยุดนั้น..

ใช่...เธอมอง และไม่แปลกใจเลย ที่ตัวเองจะมีสีหน้าเช่นนี้ นั้นเป็นเพราะ ควยของพ่อนิโกรคนนี้ มันสยิวเสียวได้ถึงใจ จริงๆ ถึงแม้ลำควยจะใหญ่ไปหน่อยก็ตาม....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อย่างงั้นแหละ อย่างงั้น...” น้องเมย์ที่เอ่ยครางอย่างขยับหน้าก้มลง ก่อนจะเอ่ยกล่าวอย่างเสียงดังด้วยความเสียว ขณะที่พ่อนิโกรนั้นก็ยังคงขยับกระทุ้งหีของเธออย่างไม่ยั้ง เสียงกระทุ้งกระแทกที่ดังปึกๆๆป้าบๆๆๆ....

โดยที่น้องเมย์จะรู้มัยนะ? ว่าแต่ละดอกที่ท่อนเอ็นของพ่อนิโกรอัดลงไปอย่างรุนแรงนั้น มันทำให้หีสวยๆของตัวเองถึงกับค่อยๆปลิ้นแลบออกมา จากที่เดิมก็ปลิ้นนิดๆจากการโดนรุม ถึง 5 ควย...

“อูยยยยยย ไม่ไหวแล้ว จะถึงแล้วววว...” น้องเมย์ที่เอ่ยออกมา หลังโดนเย็ดในสภาพเช่นนี้อยู่ร่วมๆราวๆ 5 นาทีได้ ใช่ แค่ 5 นาที ก็โดน พ่อนิโกรเย็ดจนน้ำหีแตกซะแล้ว...และผลของการถูกเย็ดจนน้ำแตกนั้น ก็ทำให้เธอลืมเลือนไปแล้วว่า เธอนั้นกำลังเย็ดกับพ่อฝรั่งนิโกร กันที่ไหน??....

“อื้ออออออออ...อูยยยยยยยย...” เสียงครางที่เอ่ยร้องอย่างไม่หยุด พร้อมกับเนื้อตัวที่สั่นเทิ้มไม่หยุด ซึ่งตอนนี้ ตัวของน้องเมย์ต้องยอมรับแล้วว่า ควยของพวกนิโกร เป็นดั่งที่พี่เจ๋งบอกจริงๆ ทั้งใหญ่ยาว แถมเย็ดทีก็ทำให้ถึงใจมากๆ....

ชักติดใจแล้วสิ...

“อูยยยยยยยยย..” น้องเมย์ที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังขึ้น เมื่อพ่อนิโกรคนดั่งกล่าวขยับมือไม้เข้าสวมกอดและขยำขยี้เต้านมของเธออย่างมันส์มือ ก่อนจะกระซิบบอกเธอที่ทำให้เธออดสยิวเสียวไม่ได้...

“อย่าเพิ่งรีบหมดแรงนะ คนสวย..” เสียงของเขาที่กระซิบข้างหูของเธออย่างเบาๆ และไม่กระซิบเปล่า หากแต่ขบกัดใบหูให้เธอเสียวซ่านอีกด้วย ก่อนที่เสียงครางของน้องเมย์ สาวสวยประจำออฟฟิคนั้นจะดังขึ้นอีกครา เมื่อถูกเข้าทำการตะบั่นลำควยอีกครั้ง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของน้องเมย์ที่เอ่ยดังระงมอีกครั้ง ซึ่งเธอก็ยังคงอยู่ในสภาพเกือบเหมือนเช่นเมื่อครู่ แต่ก็มีจุดที่ต่างไปจากเดิม จากที่เมื่อครู่เธอยืนพิงรถอย่างหันโก้งตูดให้ ในตอนนี้น้องเมย์ของเรา กลับมีสภาพกึ่งๆเหมือนยืนตัวตรง..แต่ก็ยังคงถูกพ่อนิโกรคนเดิมถลุงอัดที่ด้านหลังเมื่อเมื่อครู่นี้ แต่ความแรงนั้นแทบผิดจากเมื่อครู่อย่างมาก...

เมื่ออีกฝ่ายขยับอัดท่อนควยอย่างรุนแรง ชนิดที่หมายจะให้ร่างของเธอจมหายไปเป็นเนื้อเดียวกับประตูรถยนต์ที่เธอยืนเกาะพิงอยู่เลยทีเดียว แน่นอนว่าสิ่งแรกที่จะบี้แบนจนแทบจะหลอหลอมไปก่อนร่างกายของเธอนั้น ก็คือเต้านม ทั้ง 2 ของเธอ ที่เวลานี้ทั้งบี้และแบนจนแทบติดชิดเป็นเนื้อเดียวกับกระจกไปแล้ว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงึครางของน้องเมย์ที่เอ่ยดังอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกว่าการเย็ดครั้งนี้เสร็จก็เกือบร่วม 10 นาทีต่อมา แถมครั้งนี้น้องเมย์มิได้เสร็จเพียงฝั่งเดียว หากแต่พ่อนิโกรคนดั่งกล่าวได้เสร็จด้วยเช่นกัน...

“ยกต่อไป...เราไปสนุกกันในห้องนะคนสวย...” นิโกรคนดั่งกล่าวเอ่ยกล่าวอย่างหอบๆพร้อมกับจ้องมองเธอด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ท่ามกลางสายตาของน้องเมย์ที่ทรุดนั่งที่พื้นอย่างหมดแรง จากากรเย็ดนั้น ก่อนจะหันไปมองและตอบรับสั้นๆ...

“อื้ออออ..ค่ะ..” น้องเมย์ตอบรับ ก่อนที่จะถูกเข้าพาเข้าบ้านพัก โดยที่นี้เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นของค่ำคืนที่เป็นคืนที่ยาวนานและไม่มีวันลืมอีกคืนหนึ่งของเธอเลย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น