วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ไอซ์ สาวออฟฟิศร่านสวาท ตอนที่ 6

ไอซ์ สาวออฟฟิศร่านสวาท ตอนที่ 6

          ก๊อกๆๆๆ ไอซ์ลุกขึ้นพร้อมกับคิดในใจใครมาป่านนี้ ก่อนออกจากห้องเธอไม่ลืมส่องรูตากุ้งเพื่อให้แน่ใจก่อนเธอเห็นคนหันหลังให้เลยเปิดออกไปดู ทันใดนั้นเองร่างของชายที่เธอสุดสะพรึ่งก็ปรากฏขึ้น

“แกไอ้จอง”

     ไม่ทันที่ไอซ์จะงับประตูห้องปิดร่างสุดหื่นของไอ้จองก็ประชิดประตูพร้อมกับปิดปากแล้วลากร่างไอซ์ที่แสนจะอ่อนแรงเข้าไปในห้องของเธอเอง ที่คืนนี้ห้องนี้จะทำให้เธอได้ดื่มดำกับรสควยคนแท้ๆเสียที สาเหตุเพราะ ไอ้จองมันเครียดมากที่โดนไอซ์ด่าเลยกินเหล้าจนเมาแล้วคิดได้ว่ามันไม่มีทางกลับไปทำงานบริษัทเก่าได้แน่ๆ ถ้ายังมีไอซ์อยู่หรือไม่ก็ต้องทำให้ไอซ์ติดใจรสควยฝังมุกของมันก่อนก็คงจะสามารถกลับไปทำงานที่บริษัทเก่าได้ไม่ยาก

ไอซ์เคยติดรถบริษัทคันเดียวกับมันมาลงที่คอนโดมันเลยรู้แล้วมันก็อาศัยเวลาที่มีคนมาเปิดคอนโดไปมาแอบเข้ามาก่อนที่จะรู้ห้องเธอจากซองจดหมายใต้คอนโด มันแดกเหล้ารอที่ทางหนีไฟอยู่นานจนแน่ใจว่าไอซ์กลับมาแล้วจึงออกล่าเยื่อ ทันใดที่เข้ามาในห้องร่างไอซ์ถูกลากมาตบที่พรมกลางห้องทันทีเพื่อระบายอารมณ์แค้น

เพี่ยๆๆ

“โอ๊ยๆๆ แกไอ้สัดจอง”
“ใช่แล้วกูไอ้สัตว์จองของมึงไง” พั่วๆ พลักๆ
“โอ๊ยย อ๊าก ไอ้สัดนรก โอ๊ย ไอ้ชาติหมา”
“เอ้อ กูมันหมา เดี๋ยวเถอะได้เป็นเมียหมาแน่ๆ” ไอ้จองพูดไปโดยหารู้ไม่ว่าสาวที่มันจะเย็ดนั้นได้ผ่านการเย็ดกับหมามาแล้วเมื่อชั่วโมงที่แล้วเอง

“อ้า ลืมดูไปเลยว่า เมียของผัวอยู่ในชุดนอนด้วย มาๆๆ ของหอมให้หายคิดถึงหน่อย” ไอซ์ในชุดนอนตัวโปรดสีฟ้าพยายามเปือนหน้าหนี แต่ไอ้จองมันนังทับท้องเธออยู่เลยสามารถจับไหล่แล้วหอมที่แก้มขาวปลั่งฟอดใหญ่
“ยี้ แกไอ้หน้าหมาจอง โอ๊ยยย อย่าบีบนมกู โอ๊ยย”
“ไง เกลียดกู มากใช่ไหม เนี่ยย โอวว แม้งไม่ใส่ยกทรงนอนหรือจะเมียจ๋า เดี๋ยวผัวจะบี๋ให้แหลกคามือเลย” ไอซ์โดนไอ้จองบีบนมจนหัวนมปูดออกมาจากชุดนอน

“นั่นแน่ไม่ใส่ยกทรงรอผัวมาดูดหรือไงจ๊ะ”
“โอ๊ยย แก โอ๊ยย อย่าบีบนมกู ไอ้สัดจอง ไอ้แม้งเย็ด โอ๊ยย กูเจ็บนม”
“เดี๋ยวผัวจะดูดแล้วนะ จ๊วบๆๆ” ไอ้จองกระชากสายเสื้อนอนจนขาดก่อนจะอ้าปากดำโสโครกอมหัวนมชมพูสวยของไอซ์อย่างสุดหื่น
“อ้าย ไอ้ชั่วไอ้หนาหมาแก โอ๊ย อย่ากัดนมกู เจ็บ”
“แล้วมึงปากดีทำไม พูดดีสิกูจะได้เอามึงขึ้นสวรรค์” ไอ้จองระบายความแค้นด้วยการบีบบี้นมไอซ์และขบหัวนมจนห้อเลือด พร้อมกับกล่อมให้เธอยอมจำนน
“ถุย ๆ ไอ้ชั่วแบบแกนรกก็ดีเกินไปอย่าหวังว่ากูจะยอมมึง” ไอซ์ไม่ปฏิเสธเปล่าเธอถมน้ำลายรดหน้าของไอ้จองด้วย ทำเอาไอ้จองโกรธอย่างมาก เลยตบหน้าไอซ์อีกสามครั้ง
“พลัวๆๆ เดี๋ยวเถอะ ปากดีนักใช่ไหมเดี๋ยวจะร้องให้กูเย็ด”
“ฝันไปเถอะ เลวอย่างมึงกูไม่มีอารมณ์ด้วยหลอก ไอ้สัดจอง” ไอ้จองไม่รีรอเพราะมันเองก็อยากรู้ว่าอีไอซ์จะทนได้สักกี่น้ำมันจึงถลกชุดนอนไอซ์ ก่อนจะขว้างทิ้งไปอย่าไม่ต้องแยแสก็เพราะไอซ์ต่อนนี้เปลือยไร้อาภรณ์ใดๆ
“โอวว อีไอซ์หีมึงไปโดนอะไรมา บวมยังกับโดนควยช้างเย็ดมาหรือไง”

     ไอ้จองมันก้มดูหีไอซ์ต้องตกใจเมื่อเห็นหีไอซ์ที่บวมแดงหลังจากผ่านศึกหนักกับหมาขี้เรื้อนมา เธออายมากไม่กล้าต่อปากต่อคำใดๆกับมัน ไอ้จองเลยได้ทีด้วยการล๊อกแขนเข้ากับขาของไอซ์ แล้วถางออกพอประมาณก่อนจะ อ้าปากประกบกับรูหีของไอซ์

“โอ๊ยอย่านะ อย่า เลียหีกู ไอ้สัด กูบอกว่าอย่า อูย ได้ยินไหม อูวว”
“ไง เมียจ๋า หีแดงๆ แพลบๆๆ อร่อยแบบนี้อย่ามาห้ามกูให้ยากเลย” ไอซ์โดนไอ้จองแหกหี แล้วร่นหนังหีจนหัวแตดแพลมออกมา ก่อนจะเลียเข้าไปอย่างเต็มรัก
“อ๊าย อย่าเลียกู อูยย ไอ้นรกจอง โอวว อย่า”
“มึงจะร้องห้ามกูทำไม ทำใจดีๆเถอะ ทีเย็ดกับดนอื่นมึงยอม ดูสิน้ำใครเนี่ยไหลออกมาให้ขาวเลย”

     ไอซ์โดนไอ้จองเลียหัวแตดเน้นเริ่มเงี่ยนหีจนหีขับน้ำเย็ดหมาออกมาจนไอ้จองต้องล้อเธอ เล่นเอาไอซ์อดอายไม่ด้ถ้ามันรู้ว่าเธอเคยเย็ดกับหมา มันคงสมน้ำหน้าเธอแน่ๆ ตอนนี้เธอโดนไอ้จองเลียแตดแดงของเธออยู่ เธอยอมรับว่าก่อนหน้าที่จะโดนลิ้นไอ้จองเธอนึกว่าจะเยี่ยมที่สุดแล้ว แต่การเลียแตดของไอ้จองมันสุดยอดวิเศษมา จนขนหมอยลุกไปหมดแล้ว

“อูยย ไปนะ อาวว ไปไอ้นรก โอววว อย่าเลียฉัน อายยๆ”
“ไงเมียจ๋า เงี่ยนเป็นแล้วหรือ เดี๋ยวผัวจะลองแย่งนิ้วในหีนะ ดูขมิบใหญ่แล้วว โอววเยี่ยม”

     ไอซ์แสนจะอายเมื่อปากก็ร้องห้ามไปด้วยเสียงสั่นเครือ แล้วหีสวยของเธอนี่สิดันมาขมิบแคมยุบๆให้ไอ้จองเห็นอย่างชัดเจน แต่เธอไม่ได้มีเวลาอายหลอกเพราะไอ้จองแยงนิ้วเข้ามาหนึ่งนิ้วในร่องหีของไอซ์

“อูยย อาววว แก อย่า ควานของ กู โอววว โอ๊ยย บอกแล้วไง อูยยย แย่งกู ทำไม โอวว์”
“ไง เงี่ยนแล้วใช่ไหมกูจะทำให้มึงเงี่ยนจนต้องขอควยกูเองเลย ดีไหมเมียจ๋า”
“ฝันไป หรือเปล่า อูยยย กูไม่มีวัน อูยย ยอมมึงหลอก โอวว”
“ถามหีที่ตอดนิ้วกูมันบอกว่ามันอยากควยไอ้ขี้คุกอย่างกูวะ ฮ่าๆๆๆ”

     กลไกของร่างกายมนุษย์บุถุชนอย่างไอซ์โดยไอ้แก่เจนกามที่สะสมความแค้นมาเต็มๆ แน่นอนว่าไอ้จองเก่งกาจในการปลุกร้าอารมณ์ยิ่งนัก ลิ้นที่ห่อเสยไปที่ติ่งแดงซ้ายขวาและบดขยี้ลิ้นจนเน้นหนึบ ไอซ์ก็แทบแย่แล้ว ยังมาโดนนิ้วสองนิ้วสอดเข้าไปเสยพนังด้านบนของช่องหีเธอ มันโดนเอาจีสเปอร์ของไอซ์อย่างจังๆ

“อายย อูยย อออย่า ไม่เอาแล้วววว อูยยยย ไป โอววว อุยย”
“ไม่ๆๆแล้วมึงครางทำเหี้ยอะไรอีเวร”
“โอวว ก็มึงเลีย อูยยย กูเสียววว โอวว อูยยย ทำไม อูยย อย่า แย่งนิ้วมึง อูยย ซูดด”
“อะไรนะ เสียวหีมากไหมเมียจ๋า ผัวมีดีกว่านี้อีก” ว่าแล้วมันก็ห่อลิ้นจนเป็นกรวยแหลม มันก้มลงต่ำมากว่ามือที่แย่งหีอยู่ก่อนจะใช้ลิ้น เลียไปที่รูตูดสีชมพู่เข้มที่ขมิบยวบๆยั่วตามันอยู่นาน

     มันจิ่มไปที่รูหูรูดไอซ์เสียววาบเธอแทบไม่รู้มาก่อนเลยว่ารูทวารคือ อีกส่วนสยิวที่สำคัญอีกจุดของผู้หญิง ไอซ์โดนลิ้นไอ้จองที่ห่อแหลมแย่งไปมาจนเสียวทั่วรูตูด

“อูยย เนี่ย แก ว้ายย อูยยย อายยย โอววว ฉัน เสียวว อย่าเลีย ก้นฉัน โอวว อูยย”
“ไม่เคยโดนเล่นตูดใช่ไหมอย่างนี้ต้อง”

     ไอ้จองไม่เลียเปล่าแล้วมันเอานิ้วที่จุมน้ำลายมา ดุนๆ รูตูดชมพูไอซ์ ยังโชคดีที่วันก่อนไอซ์เพิ่งแว็คขนที่ขึ้นรอบๆก้นไปไม่งั้นคงต้องถูกไอ้ระยำอย่างไอ้จองถอนขนตูดเธอเล่นแน่ๆ แต่ไอ้จองไม่ได้นวดตูดไอซ์หลอกครับมันแทงนิ้วมันเข้าไปพรวดเดี่ยวสุดโคนนิ้ว

“อาย อูยย มึง ทำอะไรก้น กู ซุดด โอวว โอ๊ยย อูยย อา อย่าโอวว”
“เมียจ๋าถึงผัวจะไม่ได้เปิดหีเมียคนแรกแต่ขอเปิดตูดแทนนะๆ”

     แน่นอนว่ามันติดคุกมาสองปีก็ต้องเคยล่อตูดนักโทษชายมาไม่น้อยงานนี้ไอซ์คงได้ ลิ้มรสชาติการตูดฉีกว่ามันจะแสบเสียวถึงใจแค่ไหน แต่ตอนนี้ไอซ์ถูกนิ้วของไอ้จองจู่โจม ทั่งตูดและหีจนต้องขมิบหีถี่ยิบๆๆ แต่ใช่ว่าไอ้จองจะสาแก่ใจ มันยังไซร้ปากส่งไอสยิวไปทั่วหน้าท้องแบนราบของเธอ

“อู โอวว อูยย ไอ้จอง ฉัน เสียวว โอวว อูยย อูยย ทำไมเสียวขนาดนี้ โอวว อูยยย อ้า โอวว” ไอซ์มิอาจจะกลั่นหรือข่มอารมณ์เงี่ยนที่มากมายจากทั้งนิ้วและลิ้นไอ้จองที่ตอนนี้เลียไปไม่เว้นเม้นแต่ดงหมอยก็เลีย

     ร่องก้น ขาอ่อนหรือแม้แต่ปลายนิ้วไอ้จองก็อมด้วย ไอซ์จึงสิ้นความควบคุมตัวเอง ต้องปล่อยให้ความเสียวหีมีอำนาจเหนือการควบคุมของจิตใจ ถึงไอซ์จะไม่ต้องการไอ้จองสักนิดแต่ตอนนี้ร่างกายชองเธอที่เลือดสาวสูบฉีดจนพร้านไปทั่วมันบอกว่าเธอกำลังต้องการมัน (โอว เนี่ยเรา อยากจะบ้าแล้ว ไอ้เหี่ยเนี่ยมันทำไมมันปลุกอารมณ์เก่งจัง ไม่ ต้องไม่คิดกับมันสิ)

“โอวว อูยยย อ้า อย่า ดูดนมอีนะ โว้ยย อูยยย โอวว”
“ยอมรับมาเถอะว่าอยากถูกเย็ดแล้วใช่ไหม เมียจ๋า”
“ไม่ อูยย โอวว ไม่มีมีๆ ทาง อูยย โอวว อูยย อู้ยย อาวว”
“โถๆๆ น่าสงสารนะเมียจ๋า จะปากแข็งไปทำไมพูดยังไม่ไหวเลย ดูสิน้ำหีไหลเยิ้ม ตูดก็ตอดตุบๆไปหมดแล้ว หัวนมก็แข็งแล้วจะเอาไงอีกหะ”

     ไอซ์อดทนต่อความเสียวที่ไอ้จองมอบให้อย่างเต็มกระบวนยุทธ ได้จนไอ้จองก็แทบหมดปัญญาแล้วแต่มัน ก็สามารถทำให้ไอซ์สิ้นสุดการขมอารมณ์ได้ด้วยการแยงนิ้วมือเพิ่มเข้าไปในรูตูด แล้วควานไปมาจนไปสกิดโดนเนื้อยุ่นๆคลายจีสเปอร์ในรูหี เนี่ยคือจีสเปอร์ในรูก้น คล้ายกับที่ผู้ชายที่เป็นเกย์ควินมี เท่านั้นเองไอซ์ก็พรั่งพรูความเสียวจากเสียงคราง

“โอวว ไม่ไหว แล้ว อายย อูยย ฮูยย อ้า อา อูยย”
“ไม่ไหวแล้วก็อยากควยแล้วใช่ไหม” ไอซ์ไม่ตอบได้แต่ครางและผงกศีรษะรับเป็นการตอบ แต่ไอ้จองคงไม่พอใจเลยสะกิดติ่งนั้น พร้อมกับไซร้ซอกคอขาวของเธอ

“ไหนบอกผัวจองให้ชื่นใจสิว่าอยากให้ผัวคนนี้ทำอะไรจ๊ะเมียจ๋า”
“อูยย จะถาม ทำไม อูยย โอววว อูยยอ้า ไม่ไหวแล้ว อูยยย อายย”
“บอกมาสิจะได้ช่วยยได้”
“อูยยย ก็ๆ เอา อูยยย ฉันที อ้าวว ไม่ไหวแล้วเอาฉันที อูยยยย ขอร้องไอ้จอง อูยย อายย ซูด เอา ฉันที”

     ดูเหมือนไอ้จองไม่พอใจคำตอบของไอซ์เพราะมันก็ยิ่งควานติ่งหนักขึ้นจนแคมหีขมิบยวบๆ ไอ้จองเลยสอดนิ้วในหีอีกสามนิ้วตอนนี้คับรู้ไอซ์แล้ว เสยขึ้นบนครูดจีสเปอร์ในหีไปพร้อมๆ กันเลย ความเสียวหีและตูดยิ่งมากเป็นทวีคูณ

“อ้าย อูยย โอวว ไม่ไหว เอาเถอะจอง อูยย เอาฉัน เถอะ ขอนะ อูยยย ฮูยย”
“ไหน พูดเพราะสิเมียจ๋า พูดให้ถูกใจผัว เดี๋ยวผัวจะเย็ดให้”
“อูยย จอง เอา อูยย ฉันที อูยย อ้ายย โอววว อูยย ซูด เอาฉันที อายย” ไอ้จองออกจะไม่พอใจคำตอบไอซ์เลยเข้าไปเลียติ่งหูพร้องกระซิบ
“เรียกกูว่าผัวก่อนสิ แล้วก็พูดหยาบๆ สิกูจะได้เย็ดหีให้” ไอซ์ตัดสินใจอยู่ (อูยย ไม่ไหวแล้ว เอาก็เอาดีกว่า)
“โอว อูยย ผัว ขา เย็ดเมียเถอะ อูยยย อย่า แยงหีตูดเลย โอวว อูยย โอวว”

     ไอ้จองได้ยินก็แสนสะใจเล็กๆ เมื่ออีเนี่ยทำให้มันต้องนอนคุกมาสองปี แถมยังก่อนนี้ทำเป็นหยิ่งไม่ยอมมันเย็ดแต่ตอนนี้ต้องขอควยจากมันแล้ว ไอ้จองมันต้องการทรมานไอซ์อีกเลยควานนิ้วให้ลึกในหีและในตูดจนตอนนี้ไอซ์สาวปากร้ายที่เกลียดมันยังกับใส้เดือนกิ้งกือ เผยอปากรับปากดำหนาของไอ้จองที่จูบแลกลิ้นจนน้ำลายแตกยอยมุมปากไปทั่ว

“แผลบๆๆ อูยย โอวว เย็ด สิ อูยย ให้ เป็นผัวแล้วเย็ดสิ อูยยย จวบๆๆ”
“อยากควยหรือเมียจ๋า ถ้าอยากโดนเย็ดก็แหกหีให้ผัวสิ เดี๋ยวเย็ดให้” ว่าแล้วไอซ์จึงผยุงตัวขึ้นคุกเข่าให้ก้นงอนงามมันหันมาสู้หน้าของไอ้จอง เธอยอมแม้กระทั้งแบะหีด้วยมือทั้งสองให้ไอ้จองดู (อูย บ้าแท้เลยเราอยากควยมันขนาดนี้เลยเรา)

“ดีๆๆ มากเมียจ๋า ปลิ้นหีรอแบบนี้ค่อยว่าง่ายๆ หน่อย”
“อูยย เย็ด เถอะ ผัวขา เมียไอซ์ไม่ไหวแล้ว อูยยย อูยยย อูววว” ไอ้จองเดินไปที่หน้าของไอซ์ พร้อมถอดกางเกงควักควยขนาดเก้านิ้วมีมุก สิบแปดเม็ด หัวบานควยดำทะมึนหมอยดกครึม

     ไอซ์เห็นควยของไอ้จองก็คิดในใจ (อูยย โคตรควย มหาควยอะไรกันเนี่ย ตอนนั้นที่เรากัดไปไม่ได้น่าดูดแบบนี้ ดูในเวปมาก็มาก ไม่เคยเห็นควยที่มันทำให้เราเงี่ยนอยากเอาเข้าหีขนาดนี้เลย) ไอ้จองจ่อควยที่ปากบางสวยของไอซ์ พร้อมเอื้อมมือไปคลึงนมไอซ์เพื่อไม่ให้ความเงี่ยนเธอลดลง ไอซ์เห็นหัวควยมาจ่อปากแม้จะมีกลิ่นเหม็นๆ แต่เธอก็เงี่ยนจนอดใจส่งลิ้นออกมาเลียหัวควยบานดำไว้ไม่อยู่

“อูยยย รู้งานดีจริงเมียจ๋า” แพล๊บๆๆ ไอซ์ไม่ได้ตอบเพราะอยากอมควยไอซ์อ้าปากอมหัวควยเข้าไปอย่างเต็มรัก ไอ้จองจับหัวเธอก่อนจะแทงควย ซ้ายขวาจนไอซ์แก้มตุย
“อือ อออ อือ”
“ดีว่าง่ายๆ เมียจ๋า เอาควยไปกินเลย โอววๆ” มันมีความสุขมากที่ทำให้อีแม่สาวจอมหยิ่งยะโสต้องมาอมควยเหม็นของมันอยู่นานพอดู ก่อนที่ไอ้จองถอนควยจากปากไอซ์ที่น้ำลายชะโลมควยจนชุ่มๆ ไอ้จองเลยเดินเอาควยมาถูไถที่ร่องหีไอซ์ไปมา
“โอวว อูยยย ซูดด โอวว อูยย เย็ด เถอะ อูยย ยอมให้เป็นผัวแล้ว อายย” มันเหลือบไปเห็นมือถือไอซ์จึงคิดได้ว่าไหนๆ ก็จะเย็ดแล้วขอทำอะไรให้สะใจหน่อย
“เมียจ๋า ไปเอามือถือมาสิ”
“ไม่เอานะ อูยย ให้เย็ดแต่อย่าถ่าย คลิปสิ อูยย โอวว”
“ไม่ใช่จะ เมียจ๋าผัวอยาก ให้เมียยอมรับให้พี่จองเป็นผัวได้ไหม”
“อูยย แล้วจะให้ โอว ทำอะไรคะ อูยย” ไอซ์เธอคลานไปหยิบมือถือมา
“เปิด กล้องยัง ถ่ายที่หน้าตัวเองไว้สิ แล้วพูดตามพี่จองนะ” ไอซ์ถ่ายกลับมาที่หน้าตัวเองแต่โดยดี

“ดิฉัน นางสาวไอซ์ ........”
“ดิฉันนางสาวไอซ์ สินทรากุลธร”
“ขอยอมรับ นายจอง มีสะสม”
“ขอยอมรับให้นายจอง มีสะสม” ไอ้จองจับร่างไอซ์คุกเข่าท่าหมา แล้วถูกควยไปมาที่หีไอซ์ที่จนน้ำเงี่ยนย้อยลงพื้นห้อง และก็ทำให้มันได้เห็นเธอกำลังถ่ายหน้าตัวเองอยู่จริงๆ ไอ้จองเลยพูดต่อ
“ขอยอมรับ.............”
“โอวว ขอยอมๆๆรับให้นายจองๆ มีสะๆๆสม”
“เป็นสามีหรือผัวของข้าพเจ้า”
“อูยย เป็นผ.ผผ..ผัวของๆๆ ข้าพเจ้า คะ อูยยย” ไอ้จองสะใจมาพร้อมถูควยครูดแตด ส่วมมือก็คลึงหัวนมอย่างสนุก
“พูดต่อสิ ข้าพเจ้านางไอซ์ มีสะสม ขอยอมรับให้นายจองเย็ดข้าพเจ้าได้จนตาย”
“อูยย อ้ายย ข้าๆๆพะเจ้า นางไอซ์ อูยยยย มีสะๆๆสม โอวว ขอยอมควย นายจองไปจนตายยย ข้า อูยยย โอววว” ไอ้จองแสนดีใจจนลิงโลดควยพองเต็มที่

“อูยย เย็ดสิคะ ผัวขา เมียไม่ไหวแล้ว อูยยย โอววว”
“เอาวางมือถือลงสิ แหกหีกว้างๆ เลยจะเย็ดให้” ไอ้จองบอกให้ไอซ์เตรียมตัว เธอยินดีก็ทำตามแบบว่าง่าย เพราะเธอก็เงี่ยนอยากควยมันสุดๆ แล้ว

     ไอ้จอง คากสะเลดสีเขียวป้ายหัวควยแข็ง ส่วนไอซ์อยู่ในท่าหมาแหกหีให้กว้างที่สุดเพราะควยผัวเธอใหญ่โตขนาดนั้น ทันใดนั้นไอ้จองก็ดันควยที่เธอถวินหาลงมาให้ตายสิไอ้จองมันอุตริมาก มันดันควยจนหัวควยมิดจมรูตูดไอซ์

“โอ โอวว ไม่ เอาตูด อูยย สิคะผัวขา โอ๊ยย เจ็บ อูยยย เย็ดหีเมียสิ อูยยย”
“หีกูเย็ดแน่แต่ ขอเปิดตูดซิงๆ มึงก่อนนะเมียจ๋า โอวว ฟิตโคตร”
“โอ๊ยยย ตูด ฉีกหมดแล้ว อูยยย ตูดเมียฉีกแล้วว อูยยย”
“ใหม่ก็แบบนี้แหละเมียจ๋าเดี๋ยวก็จะชอบเอง” ควยมุกของไอ้จองเข้าตูดเธอครึ่งเดี่ยวไอซ์ก็แย่แล้ว ไอ้จองเลยเพิ่มน้ำลายลงไปที่ควยอีกพักเดี่ยวควยเก้านิ้วก็ดิ่งลงจนหมดโพรงตูด หูรูดมีเลือดออกซิบๆ
“อ้า อูยยย เด้าสิผัวขา อย่าแช่เจ็บตูดรู้ไหม อูยยย แบบนั้นแหล อูยย ดีคะดี อูยยย”
“อูยย วิเศษฟิตดีกูชอบ ไหนลองอ้อนผัวเพราะสิจะเอาให้มันๆเลย”
“อูยย ผัวว ขา แหก หมดแล้ว ตูดแหกแล้ว โอววว อูยยย โอววว กระโปกผัว ฟาด แตดด้วยอ้ายยยย บี้นมด้วยยยย โอวววว ผัวขา อย่า ทิ้งเมียนะ คะ อูยยย โอววว”
“ดีครางได้สะใจมากเมียจ๋ายอมควยผัวไหม เนี่ยๆๆๆ”
“โอ้ๆ โอวว ยอมจะผัวจ๋า ถ้ารู้ ว่าเย็ดมันแบบ อูยย ไม่เอาผัวติดคุกหลอก อูยยยย จะให้เป็นผัวๆๆ โอวว ตั้งแต่ในป่านั้นแล้ว อูยยย อายยย”
“อูยยย เยี่ยมอ้อนได้ดี เอาไปอีก ฮึ่มๆๆๆๆๆ” ไอซ์พูดแบบนี้ทำให้ไอ้จองถูกใจจนต้องกระหน่ำควยให้ชุดใหญ่เป็นรางวัล น้ำเงี่ยนจากหีไหลย้อยไม่หยุดหย่อน ไอ้จองจับให้ไอซ์นังทับควยตูดไอซ์อมจนหมด ไอ้จองอ้าปากไซร้ไปทั่วซอกคอหอมละมุน
“อูยยยย โอววว แหก หีเมียย ด้วยยหรือ อ้า ดี อูยยย โอววเสียยว แตด อายยย”
“โอวว กูก็เสียวตูดมึงเนี่ยเยี่ยมจริง เมียจ๋า” การเย็ดตูดและสกิดแตดไปพร้อมๆ กันสร้างความกระสันให้ไอซ์หลุดโลกไปไหนต่อไหน มุกแต่ละเม็ดครูดตูดเธอได้สนุกจริง
“โอววว อูยยย อายย ผัวขา อย่าหยุดนะ อายย เมียเด้งสูดแล้ว อายยยๆๆๆ”
“อ้าดีกูชอบ” ไอซ์เด้งสะโพกเข้าหาควยไอ้จองแบบสู้สุดชีวิต ผมเผ้าของไอซ์กระเซิงไปหมดหน้าตาบิดเบ้บอกอาการกระสันสุดฤทธิ์ นมสองเต้าส่ายไปมาตามแรงกระเด้าดระดอน ปากเริ่มมีน้ำลายย้อย
“อูยย ผัว จ๋า อูยยย ผัวรัก ของเมียยย โอววว ควยย ผัวว อ้ายยย” ไอ้จองเห็นไอซ์ครางร่าน้ำลายย้อยแบบนั้นก็เลยประกบปากแลกลิ้นอุ่นส่งลิ้นไปแลกกันกลางอากาศจนน้ำลายสองคนไหลย้อย

“อูยย ผัวจองคะ อูยยย ควยย ผัว วิเศษ คะโอววว อูยยย”
“วิเศษใช่ไหมก็เอาให้อิ่มเลยโอวว” ไอซ์สนทนาระหว่างแลกลิ้นกันราวกับคู่เย็ดที่รักกันแรมปีที่ไหนได้กลับเป็นคู่ที่สุดเกลียดกันแต่อารมณ์เงี่ยนสิมีอำนาจเสียจนเปลี่ยนอะไรต่ออะไรไปหมด

     ไอ้จองจับไอซ์นอนตะแคงข้างประกบปากส่งน้ำลายให้เธอ พร้อมกับเกี่ยวขาไอซ์ให้แหกกว้างๆพอจะส่งควยเข้าไปได้เป็นชุด ส่วนไอซ์เองก็พยายามเด้งส่ายสะโพกสู้ ทั่งคู่สนุกสนานกันในท่านี้อยู่นานพอดูก่อนไอ้จองจะถอน ควยจากตูดของไอซ์

“โอวว ผัว ขาหยุดทำไม โอวว อูยยย”
“มาดูดควยให้กูสิกูจะเย็ดหีมึงให้” ควยที่ชักออกมาจากตูดยังมีคราบเลือดติดอยู่แถมยังมีสีเหลืองติดอยู่ที่ปลายควย แต่ความเงี่ยนอยากควยของไอซ์ทำให้เธอไม่ลังเลเลยที่จะ ดูดควยติดอึเข้าปากไปจนเต็มปาก
“โอวว อูยย ดีมากว่าง่าย รักมึงตายเลย อีไอซ์ เมียจ๋า” ไอซ์กลั้นน้ำลายออกมาชะโลมควยก่อนจะ ระบายลิ้นไปที่หัวควยและซ่อลิ้นไปตามหัวขะยักที่หัวควยไอ้จอง เธอทำเก่งราวกับเป็นหมอนวดมากกว่า อาชีพสถาปนิกที่เธอทำอยู่เสียอีก

“ดูด เก่ง อย่างนี้ ต้องให้ราววัลใหญ่แล้ว อูย” ไอ้จองรีบช้อนร่างไอซ์มาอุ้มก่อนจะเดินไปว่างร่างไอซ์บนเตียงหนานุ่มของไอซ์

“พร้อม ไมจ๊ะเมียจ๋า”
“พร้อมคะ เอาควยมาตะบันหีเมีย เลยคะ แหกให้แล้ว โอวว ดูสิน้ำ เยิ้มแล้วว ผัวขาๆๆ”
“อ้อนควยได้ดีมาก ไหนอยากควยขนาดนั้นก็คร่อมควยเองเลยสิ” ไอ้จองพลิกตัวนอนควยเก้านิ้วตั้งรอ ไอซ์จึงค่อยพยุงตัวลอยมานังยองๆ แหกหีจนแคมถางสุดๆ ก่อนจะจ่อหัวควย

“หิวควย ขนาดนั้นเลยหรือเมียจ๋า”
“อูยย หิว สิคะ ผัวขา ดูสิ น้ำเงี่ยน เมียไอซ์ ไหล ทั่วหัวควยผัวแล้ว เย็ดแล้วนะ โอวว อูยยย เจ็บ โอวว”

     ไอซ์นั่งคร่อมควยเก้านิ้วไปแค่ครึ่งก็แทบจุกหีแล้ว ไอ้จองไม่อยากให้เสียเวลามันจึงจับเอวไอซ์กระชากลงมาให้สะใจควยเก้านิ้วเลยแทงพรวดเข้าไปจนมึดชนคอมดลูกทันที

“อายย โอวว เจ็บ ผัว ขาไอซ์ เจ็บหี โอวว เมีย เจ็บหี ฮูยย โอวว”
“อูยย เจ็บหีหรือจ๊ะ ไหนลองบดหีทำเป็นไหม อูยย” ไอซ์ลองบดเนินหีไปมากับหมอยหยาบของไอ้จอง ส่วนควยที่ลึกทำเอาเธอต้องขยับช้าๆเนิบๆ บดหีลงไปกับควย สีหน้าเธอเหยเกบอกความเสียวสุด
“อูยย เมีย แน่น รู หีไปหมดแล้ว อูยย ช่วย เย็ด หน่อยผัวจอง ขา”
“ไม่ไหวแล้ว หรือเมียไอซ์ของผัว โอวว”
“คะ อูย ผัวขา เย็ดทีเถอะ อูยย โอวว ซูด เย็ดเมียเถอะ อูยย ควย คับหีไปหมดแล้ว อายย อูยย”
“หี ฟิต แบบนี้ต้องร่อนด้วยสิ กูจะได้เย็ดมันส์ๆ”
“ได้คะ ....ผัวขาาา” ไอซ์ยินดีที่จะร่อนสะโพกผายรับควยไอ้จอง ส่วนไอ้จองมันรู้ว่าไอซ์ตอนนี้ให้ทำอะไรก็ยอมขอแค่ให้ได้ควยมันเท่านั้นเอง
“ไหนลองขย่มควยผัวหน่อยสิ”
“อูยย โอวว ไม่ไม่ไหว คะ ผัวขา แค่นี้ อูยย ก็คับหี โอวว จะระเบิดแล้ว อูยย โอวว ดูสิ เลือด ออกหีแล้ว อายย อูยย”
“เลือดหีออกแค่นี้เอง ไม่ตายหลอก ขย่มตอมาสิกูจะสวนควยให้”

     ไอซ์ลองผยุงตัวขึ้นมาจนสะโพกสวยลอยก่อนจะบรรจงนั่งทับลำควยผัวรักอย่างสุดร่าน เธอสัมผัสได้ถึงลำควยฝังมุกที่ครูดรูหี แล้วก็หัวบานควยที่จุกปากมดลูกทุกครั้งที่ไอซ์ขย่มตอ ไอซ์เงี่ยนจัดจนต้องขย่มไปร่วมสามสิบครั้ง ไอ้จองพอใจมาเมื่อเห็นควยโตของมันเสียบหีไอซ์จนแคมยู้ไปมา

“อ้า เยี่ยม ฝึกไว้ ดีหีฟิตดี มาก ดูสิแคมหีปลิ้นเลย”
“โอวว จริง ด้วยย อูยย ผัวจ๋า เย็ดหี เมียเถอะ อูยย ซูด แสบหีจะแย่แล้ว โอวว”
“แสบหี นะไม่ตายหลอก แต่เดี่ยวเมียจะ”
“จะอะไรคะผัวขา”
“จะได้ขึ้นสวรรค์ทั้งเป็นแล้วไงจ๊ะเมีย ไหนลองอ้อนควยเพราะสิ”
“ผัว ขา ผัวจองที่รักของ ไอซ์ อูยย โอวว อายย ได้โปรด เย็ดเมีย ให้หีพังเลยได้ไหม อูยยย เมีย ไม่ต้องการควยใคร อายยย ขอควยผัวคนเดี่ยวก็พอนะ โอววว ผัวคะ ผัวขา ผัวจ๋าๆ” ไอ้จองไม่ตอบแต่จับเอวของไอซ์ยกขึ้นจนก้นลอย ก่อนที่จะเกรงควยตั้งชันเด้าสวนหีไอซ์อย่างสุดลำควย

“อ้ายย ว้ายย ควยย ลึกสุด เลย อูยยย โอววว ผัวจ๋า เด้าแรงๆ เลยย โอวว เมียย ส่ายหีให้แล้ว อายย ผัวขา ผัวจอง จ๋า”
“อูยยย หี ฟิตตโครตเลยย วูยย”
“อูยย หี ฟิต ก็เย็ด แรงๆ สิโอวว เย็ดอีก แรงอีก อูยยย โอวว ซูด ยอดเลย อ้า อูยย อาววว”

     ไอซ์ได้รับควยจากไอ้จองแบบเต็มๆเธอรับรู้เลยว่าเนี่ยคือสิ่งที่เธอรอคอยมาตลอด ควยใหญ่มุกครูดผนังหีหัวควยบานกระทบถึงมดลูกทุกครั้ง เนี่ยเป็นความสุขที่มากที่สุดในชีวิตที่ไอซ์ได้รับ

“อูยย ผัว ขาเมียย สุขเหลือเกิน อูยย อายย”
“สุขแค่ไหนเมียจ๋า”
“อูยย สุข หี สุดชีวิต แล้ว อายยย สุขแบบ อูยยย ขึ้นสวรรค์เลยโอวว”

     ไอ้จองพอใจคำตอบมาเลยจับแก้มก้นไอซ์ก็โน้มตัวตามทำให้นมมาอยู่ที่ปากไอ้จองก็เลย ดูดนมไอซ์อย่างหื่นกระหาย ส่วนมือก็จับก้นขาวกระแทกควยแบบสุดจนไอซ์อดส่ายหียิกๆๆ รับจนน้ำเงี่ยนชะโลมควยจนเป็นคราบ

“อูยยย ดูดนมเมียย แรงๆเลย โอววว อูยยย ซี๊ด ผัวขา”
“อูยย เมีย จ๋า หัวนมชมพูน่าดูดแบบนี้ หีที่ฟิตขนาดนี้ หีก็ฟิตแบบนี้เกิดมาจนแก่ไม่เคยเจอเลยโอว”
“อูยย โอวว ดีจริงหรือคะผัว ขา โอวว ถ้าดี ก็เย็ดแรง เลยยโอวว ลึก อีกลึก อีก โอวววว” ไอซ์เร่งจนไอ้จองทนไม่ไหวมันเปลี่ยนมานั่งโดยมีไอซ์นั่งทับควยมันอยู่ มันอ้าปากประกบปาดดูดแลกลิ้นกับไอซ์ แจ็บๆๆ

     ไอซ์ส่ายเอวไปมาสองแขนโอวรอบคอยังกับกลัวว่าผัวรักคนแรกจะหนีไปไหน ส่วนไอ้จองก็ใช้ความนิ้มเด้งของเตียงหรูของไอซ์ ในการเด้าควยเข้าหีไอซ์ ทั้งคู่แลกลิ้นส่งน้ำลายกันไปมายังกับคนกระหายน้ำ แต่ที่ส่วนล่างของทั้งคู่สิเร่าร้อนมาก ไอซ์ส่ายหีสู้ควยไอ้จองก็เด้าแทงควยยาวให้ชนมดลูกทุกๆดอก ส่วนหีที่ส่ายไปมาก็ช่วยในการคลายความเสียวซ่านไปได้ แต่ก็ทำให้ไอซ์เร่าร้อนอยากกับกระหรี่ที่อยากควย ไอ้จองก็เลยสนองความต้องการของไอซ์ด้วยการ ช้อนข้อเข่าไอซ์แล้วลุกยืนในท่าลิงอุ้มแตงไอซ์ก็โอบคอมันอยู่

“อูยย ยืนทำไมผัว ขา ท่าเมื่อกี่ยังไม่หายมันเลยอูยยย”
“โถ อีเมียยโง่ท่านี้กูเย็ดเก่งสุดๆเลยรับรองมึงจะติดใจกูไปจนตาย”
“อูยยย โอววว อูยยยโอวว ลึกจังอูยย ผัวขา แข็งแรงจริง ผัวของไอซ์ โอวว อ้ายยย”

     ไอ้จองเริ่มอุ้มไอซ์ขึ้นมาเด้าราวกับทารซานเจ้าป่ามันจับไอซ์กระแทกกับควยที่เด้าสวนหีอย่างแรงเสียงดัง ปับๆๆๆไอซ์รับรู้ได้ถึงความหนักหน่วงของท่านี้เพราะเสียวจนหลังชาไปหมดแล้ว น้ำหีก็แตกย้อยตามพวงกระโปกไอ้จอง

“ดีคะ ผัวขา อูยยย เมียยย จุกหี ไปหมดแล้ว อายย มดลูกจะฉีกแล้ว ตายเป็นตายคะ ผัวขา อ้ายยๆๆๆ”
“เนี่ยสู้หรือ เนี่ยย เงี่ยนนัก”

     ไอซ์เองตอนนี้ก็เงี่ยนจนน้ำจะแตกอีกรอบแล้วแคมเริ่มห่อตูดขมิบหีตอดยวบๆ เม็ดแตดบวมแดงขึ้นบอกอาการจะถึงสวรรค์ เธอโดนไอ้จองผู้ชายที่เธอแสนเกลียดกระทุ้งเอากระทุ้งหีเธอราวกับว่าโกรธแค้นอะไรกันมา แต่ทุกครั้งที่โดนควยจุกปากมดลูกไอซ์ที่ส่ายหัวจนผมยุ่งก็ยิ้มด้วยความสุขสันต์

“อ้า อายย ไม่ไหว แล้วผัว ขาผัวเย็ดดี เหลือ เกิน อูยย อ้ายย เมียย จะออกแล้วว”
“แค่นี้ก็ไม่ไหวแล้วหรืออีดอกทอง”
“อูยยย อ้านน วีดด อายยย น้ำหี ออกแล้วผัวขา ผัวจองขา”

     ไอซ์เกรงหีขมิบน้ำเงี่ยนแตกกระจายพรั่งพรูแตมที่นอนไอ้จองมันเก๋าพอรีบทิ้งร่างไอซ์ที่น้ำหีระเบิดออกมาลงบนเตียง จนหีและควยหลุดออกจากกันอย่างไม่สนว่าไอซ์จะตกมาเจ็บหรือไม่เพราะมันรู้ดีว่าถ้าปล่อยให้หีฟิตๆดูดควยมีหวังได้แตกตามไอซ์แน่ๆ ร่างของไอซ์ที่นอนที่เตียงหียังคงขมิบน้ำเงี่ยนออกมา

“อูยย ผัว บ้ามาทิ้งเมีย อยางหีดูสิน้ำหี ยังออกไม่หมดเลยย อูยยย”
“เป็นไงถึงสวรรค์เลยจริงไหมอีเงี่ยน”
“อูยย ถึงคะผัว สวรรค์ควยย ผัว ทำเมียเป็นอีเงี่ยนอีร่าน หรืออีกระหรี่ไปแล้วอูยยยย” ไอ้จองรีบดึงร่างสาวงามปากดีมาที่ขอเตียงแล้วแหกหีไอซ์ให้กว้างก่อนจะแทรกตัวส่งลำควยเข้าหีที่ชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนของไอซ์
“อูยย โอวว เย็ด ต่อเลยหรือคะ อูยยยย ดีคะ ถ้า ผัว เล่นแบบนี้ไอซ์ก็ แหกหีสู้แล้วค้า อูยยย”
“มาดูว่าอีกระหรี่อย่างมึงหรือแมงดาอยากใครจะเก่งกว่ากัน”
“มาคะ อูยยย สู้ ตายยย อยู่แล้ววว ผัวขา เย็ดลึก อีกดูสิ เมียส่ายหีให้แล้ว แทง มาเลย อูยยย ลึก อีก แบบบ นั้น อูยยย เสยยย ติ่งด้วยย อูยยย ผัววว ขา”

     ไอซ์เด้งสู้ท่าขอบเตียงของไอ้จองที่อดหีมาสองปีแต่ลีลาการเย็ดดูเหมือนจะแรงกว่าเก่าเพราะได้วิชาดีมาจาในคุก ไอ้จองโหมควยตอกหีไอซ์เสียงดังสนั่นห้องตับๆๆๆ ไอซ์เสียวจนมือทั้งสองที่ขยุ่มผ้าปูต้องเอามาคลึงนมไปมาตามไปด้วย แคมหีบวมจากการเย็ดกับหมาตอนนี้บวมแดงกว่าเก่ามาก หมอยที่ไอซ์เองก็มีมากก็หลุดร่วงไปบ้างตามการเสียดสีของหมอยหยาบไอ้จอง

“อูยยย ผัว ขา ถ้าวันนั้น อูยยย เมียย รู้ว่า โดนผัว เย็ดแล้ว วิเศษ ขนาดนี้ อูยย เมียยย ยอมให้เย็ด นานแล้ววว อายยย อาก”
“ถุ่ยๆๆ แล้วมึงหยิ่งกับกูก่อน มึงรู้ไหมผัวคนงานในบริษัทเขาอยากจับมึงทำเมียกันทั้งนั้น โอววว”
“อูยยย โอววว จริงหรือ คะ อูยยยย ผัวววขา”
“จริงสิ โอววว มึงรู้ไหมว่าสวยยหยิ่งๆ แบบมึงเขาอยากเย็ดกันทั้งนั้นน”
“อูยยย โอววว อูยยย แล้ว เขา เย็ดเก่งแบบ ผัวจองของไอซ์หรือปล่าววว โอววว อูยยย”
“อูยยยย กูไม่รู้ แต่ที่รู้ แรดดอกทองอย่างมึงนะ ควรเป็นกระหรี่มากกว่าสถาปนิก ฮู”
“ฮุยยย โอววว ได้ คะ ไอซ์ เป็นกระหรี่ก็ได้ ขอควยผัวจองทุกวันนะคะ เย็ด เมียย ทุกวันเมียยย ให้เดือนละสองหมื่นเลยย โอวววว”

     ไอ้จองสนทนากับไอซ์อยู่นาน ก่อนจะดันร่างไอซ์มากลางเตียงแล้วสอดหมอนหนุนสะโพกไอซ์ จกนั้นมันก็เริ่มบดควยไปที่หีไอซ์จนมึกเงียง แล้วควานหัวควยซ้ายขวาขึ้นลง บดควานแล้วชักควยออกมาจนเกือบหลุดก่อนจะกระทุ้งให้สุดแล้วจึงบดต่อและกระทุ้งต่อ ก้นปอดดำของมันทำงานอย่างชำชอง

“อูยยย อายยย โอววว ลึกจัง อ้ายย หีแหก อูยย ผัวว ขา ควยยผัววว วิเศษอะไรอย่างนี้ อ้า อายยย”
“โอววว อีกระหรี่ เนี่ยยย ต้องโดนเน้นๆ”
“อูบ อูยยย ซี๊ด อ้า อูยยย อูยยย ดูด นมเมียยด้วยยยย โอวววว”

     ไอซ์ขอให้ไอ้จองดูดนมเธอไอ้จองยังไม่ทำ แต่ลวดลายด้วยการดันสะโพกไอซ์จนขาชี้ฟ้าหัวทิ่มเตียง มันยกสะโพกไอซ์ตั้งขึ้นก่อนจะสอดควยดิ่งลงไป หีไอซ์ลอยเด่นแต่นมคล้อยมาพอดีปากเธอเองไอซ์ก็เลยอ้าปากอมหัวนมตัวเองได้ก็เลยดูดนมตัวเองไปก่อน ไอ้จองบรรจงกดตูดส่งควยลงไปแบบรัวๆจนน้ำหีที่ออกมากระฉกไปโดนหน้าตาไอซ์

“อูยย โอยย อายยย อูยยย นักๆ เลย ผัวขา ผัววจองงง โอวววว ที่รักกกขา.....าาา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น