วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2ตอนที่ 3

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2ตอนที่ 3

เช้าวันถัดมา...ไม่สิ ถ้าพูดให้ถูก มันก็ไม่ใช่ช่วงเช้าเสียเท่าไรหรอกค่ะ กว่า เมย์จะตื่นจากการหลับใหล หลังจากทำการสนุกกับพวกพี่ชาติ เมื่อวานไปนั้น ก็เป็นเวลา 10 โมงกว่าแล้ว...แถมมีแต่เมย์คนเดียวที่รู้สึกตัวตื่น ขณะที่พี่ชาติ และคนอื่นๆยังคงหลับเป็นตาย...

และมันก็ไม่แปลกหรอกค่ะ ที่จะหลับเป็นตาย...ก็เมื่อวาน พวกพี่เค้าจัดเมย์ไปตั้ง 2 รอบแนะ...รอบแรกก็ในช่วงบ่ายนั้นแหละค่ะ ซึ่งหลังจากที่เมย์โดนควยของพี่ตองไปนั้น ก็มิได้โดนควยของใครเย็ดต่ออีกเลยค่ะ ไม่ได้ถูกเย็ด แต่ถูกให้ดูดอมควยทุกอันให้น้ำแตกค่ะ...พวกพี่เค้าถึงค่อยพักกัน (จริงๆคนที่พักไม่ใช่เมย์นะ พวกพี่ๆเค้าต่างหาก ถ้าว่ากันตามตรงเมย์ยังต่อได้อีกนะ..ขอบอก..)

ก่อนที่เมย์จะโดนพวกพี่ๆเค้าจัดอีกรอบ ในช่วงค่ำๆ แถมโดนจัดคนละ 2 รอบด้วย เบ็ดเสร็จ เมื่อวาน พวกพี่ๆเค้าก็ต่างน้ำออกไปคนละ 4-5 น้ำ ซึ่งก็ไม่แปลกที่จะหลับเป็นตายแบบนี้ ขนาดเมย์เอง ก็ยังอยากนอนต่อเลยค่ะ แต่ไหนๆก็ตื่นขึ้นมาแล้ว เมย์ก็ไม่อยากจะไปหลับอีก…

และทีแรกเมย์ก็ตั้งใจว่าจะเตรียมอาหารให้พี่ทุกคนได้ทาน แต่ก็มานึกได้ว่า ไม่ได้ซื้ออะไรมาเลย ทั้งๆที่เมื่อวานตอนเย็นก็มีการวางแผนว่าจะออกไปตลาดเพื่อซื้อของสด มาสำหรับการทำมื้อเย็นและวันนี้ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ไปเพราะมัวแต่ผลัดกันรุมชิมหอยของเมย์กันจนไม่อยากไปไหนซะนี่...

เพราะเหตุนั้นก็เลยต้องทำให้เมย์ต้องเปลี่ยนแผนค่ะ..ในเมื่อเตรียมอาหารไม่ได้ก็ต้องไปเดินเล่นฆ่าเวลาแทน เพราะส่วนตัวเมย์ก็ไม่หิวด้วย ส่วนเรื่องอาหารก็ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะที่รีสอร์ทนั้นก็มีร้านอาหารและบริการจัดส่งถึงบ้านพักด้วย..ฉะนั้นไม่อดตายค่ะ หิวเมื่อไรก็ไปทาน..

ก่อนจะออกไปเดินเล่นนั้น เมย์ก็จัดการอาบน้ำเปลี่ยนชุดใหม่ด้วยค่ะ...ซึ่งพอหลังจากทำเรียบร้อยก็ค่อยออกไปเดินรอบๆ
รีสอร์ทแห่งนี้ เมย์ก็ได้เดินเล่นชมสวนของรีสอร์ทที่จัดไว้อย่างสวยงาม ซึ่งที่นี้นั้นแดดไม่แรง ท้องฟ้าก็สดใส ลมมาแบบเบาๆสบาย เหมาะมากกับการเดินเล่นจริงๆค่ะ ต่อจากชมที่สวนของรีสอร์ท เมย์ก็ลงไปเดินเล่นที่ชายหาดต่อ...

ถึงแม้จะเป็นเวลาใกล้เที่ยง แต่ก็ยังมีผู้คนลงเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน ที่ลงมาเล่นกันเยอะคงเพราะอากาศวันนี้แดดไม่แรงด้วยละ ซึ่งเมย์ก็ไม่ได้ลงไปเล่นหรอกค่ะ แค่มองก็รู้สึกสนุกตามแล้วจริงๆ

แต่จะว่าไป เดินบนทรายนี่มันทำให้เมย์เดินลำบากจริงๆค่ะ ไม่ใช่ว่าเมย์ไม่เคยมาทะเลนะ เพียงแต่ว่าพื้นทรายที่ไม่เสมอกันนักมันทำให้เมย์รู้สึกจี๊ดๆที่ช่วงล่างที่เป็นที่รับความสนุกเมื่อคืนนี้นะค่ะ…

เฮ้อ ขนาดค่อยๆเดินแล้วนะ แต่ตอนเดินบนทางปกติ เมื่อครู่ยังไม่รู้สึกอะไรแท้ๆ…

สาวคนสวยของเราที่ยืนครุ่นคิดอย่างถอนลมหายใจ ก่อนที่จะมีลูกบอลชายหาดจะมากระทบร่างของเธออย่างเบาๆ..และเมื่อเมย์หันกลับไปนั้น ก็พบร่างของเด็กสาว ผู้เป็นเจ้าของบอลนั้นเดินเข้ามาเอ่ยขอโทษ…

“ขอโทษนะค่ะ ไม่เป็นไรมากใช่มัยค่ะ..” เด็กสาว ผมดำยาวแค่บ่านั้นก็เอ่ยกล่าว อย่างอ่อนหวาน มีมารยาท…
“ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ..” เมย์ที่เอ่ยตอบ ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งมันก็ไม่เป็นไรจริงๆ แต่ที่เมย์ก็ไม่สามารถละสายตาจากเด็กสาวที่วัยน้อยกว่าคนนั้นได้ เพราะรู้สึกเหมือนคุ้นเคยบางอย่าง อย่างบอกไม่ถูก ทั้งๆที่น้องเค้าดูเด็กกว่าแท้ๆ แต่ทำไมเมย์รู้สึกว่า น้องเค้าเป็นผู้ใหญ่กว่าเมย์ก็ไม่รู้…

“มีอะไรรึเปล่าค่ะ…” เด็กสาวที่เอ่ยถามขึ้น เมื่อรู้สึกการจ้องมองของสาวสวยประจำออฟฟิคอย่างเมย์ได้…
“ไม่มีจ๊ะ …” เมย์ที่เอ่ยตอบกลับอย่างทันที และนั้นทำให้เด็กสาว วัย น่าจะ 19-20 นั้นยิ้มหวาน ก่อนที่เธอจะหันกลับไปทางที่เธอเดินมานั้นพร้อมกับเอ่ยกล่าวอย่างเสียงดัง

“พี่นั _ !!..มา_ บอกแล้วใช่มัย ว่าให้โยนเบาๆนะ..” เสียงของเด็กสาวที่เอ่ยกล่าวอย่างเสียงดังพร้อมกับเดินกลับไปหา เหล่าหนุ่มๆที่ยืนรออยู่ ซึ่งเมย์นั้นก็ไม่รู้ว่าน้องเค้า ต่อว่า ชายหนุ่มคนไหน เพราะเท่าที่เห็นก็มีอยู่ตั้ง 4 คนด้วย…

เป็นเพื่อน? มาเที่ยวด้วยกันเหรอ?.. เมย์ที่มองกลุ่มของเด็กสาวคนนั้นอย่างยิ้มๆ ก่อนที่เธอจะหน้าแดงและเอ่ยพึมพำอย่างต่อว่าตัวเอง เมื่อเธอดันคิดเรื่อยเปื่อย จนคิดว่า เพื่อนทั้ง 4 ของน้องคนนั้น อาจจะเป็นแบบเธอก็ได้ …

“บ้าๆคิดอะไร เนี่ย ..” เมย์ ที่เอ่ยพึมพำๆก่อนจะเดินกลับไปยังที่พัก แต่ไม่วายที่จะหันกลับไปมอง ทางเด็กสาวที่เล่นบอลชายหาดกับ เพื่อนชาย(?) 4 คนนั้น อย่างสนุกสนานนั้นอีกครั้ง…

“ไปไหนมานะน้องเมย์…” เสียงที่เอ่ยทักทายของพี่ชาตินั้นที่เอ่ยขึ้น เมื่อเมย์กลับมายังที่พัก…
“ไปเดินเล่นแถวๆนี้มานะค่ะ..” เมย์ตอบ ซึ่งตอนนี้พวกพี่ๆทั้ง 5 ได้ตื่นกันหมดแล้วค่ะ..

“เดินเล่น? เดินไหวด้วยเหรอน้องเมย์..” พี่เจ๋งเอ่ยร้องถามด้วยท่าทีที่ตกใจกับคำบอกกล่าวของเธอ....

“ไหวสิ...หือออ อ้อ...นี่พี่เจ๋ง ไม่อยากเชื่อว่า เมย์จะเดินไหวสินะ... ” คำกล่าวตอบกลับที่แฝงไปด้วยความเข้าใจของหญิงสาวนั้น ซึ่งสิ่งที่เธอเข้าใจมันก็ไม่ผิดจากที่นายเจ๋งคิดไว้เลย ขณะที่พี่ๆคนอื่น นั้นก็อมยิ้ม และเป็นพี่เลิฟที่เป็นคนถามน้องเมย์ต่อ.....

“แล้วน้องเมย์ทานอะไรยังละ มาทานกับพวกพี่มัย?..” พี่เลิฟที่เอ่ยถาม เพราะในตอนนี้พวกพี่ทั้ง 5 นั้นก็กำลังทานอาหารเช้าที่ พวกเขาสั่งไว้อยู่ด้วย …

“ยังค่ะ งั้นขอเมย์ทานด้วยคนนะค่ะ..” เมย์ตอบรับพร้อมกับเดินตรงไปร่วมวงทานอาหารกับพวกพี่อย่างทันที ซึ่งก็เป็นการทานไป พูดคุย ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่พี่รอยนั้นจะเอ่ยปากชวน..

“น้องเมย์เดินไหวแบบนี้ งั้นคืนนี้ ไปเที่ยวผับกับพวกพี่มัยละ?..” คำกล่าวชวนของพี่รอยนั้น ก็ทำให้เมย์หันไปมอง ด้วยความสนใจ ซึ่งไม่กี่อึดใจ เธอก็เอ่ยตอบตกลง อย่างไม่คิดอะไรมาก เนื่องจากมันน่าสนใจ และถือว่าเป็นการเปิดหูเปิดตา ด้วย เพราะตัวของเธอนั้นก็มิได้เป็นสาวชอบเที่ยวผับบาร์พวกนี้ ซะเท่าไรนั้นเอง...

โดยที่ในเวลานั้น เมย์ก็ไม่รู้เลยว่า การตอบตกลงไปเที่ยวผับนั้น จะกลายเป็น 1 ในวีรกรรมที่เธอไม่มีวันลืมลงได้เลย..

ตกดึกคืนนั้น

“เป็นไงค่ะ แบบนี้พอได้มัย?...” เสียงถามของสาวสวยร่างบางตัวเล็กที่เอ่ยขึ้น พร้อมกับเดินออกมาจากตัวบ้าน ขณะที่พี่ๆทั้ง 5 นั้นต่างยืนรอกันที่รถนั้น คำถามดั่งกล่าวที่ทำให้พวกพี่ชาติหันไปมอง ก็ถึงกับชะงัก สิ่งที่เห็น ซึ่งนั้นก็คือ น้องเมย์ ที่อยู่ในชุดเดรส สีหวานๆ .....

“สะ สวยมากครับ น้องเมย์..” พี่ตองที่เป็นคนเอ่ยชม ซึ่งคำกล่าวนั้นก็เหมือนเป็นคำกล่าวแทนทุกคนก็ว่าได้ เพราะน้องเมย์ในชุดนั้น สวยมากจริงๆ...แน่นอนว่าถ้อยคำชมนั้น ก็ทำให้ หญิงสาวมีสีหน้าแดงอย่างเขินๆ ซึ่งจริงๆ แล้วชุดนี้เธอเอามา สำหรับใส่เดินเล่น (เผื่อพวกพี่จะพาไปไหน...ทั้งๆที่ก็รู้อยู่หรอกว่า โอกาสพาไปไหนนั้นมันน้อยมาก เพราะอีกใจของเธอก็คาดว่า ตลอดการมาเที่ยวนี้ เธอน่าจะแก้ผ้าอยู่บนเตียง ซะมากกว่า..)

ก่อนที่ทุกคนจะนั่งขึ้นรถ และพี่รอยที่เป็นคนต้นคิดก็ได้พาพวกเธอ ไปยังผับหรูแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นั้นก็มีผู้ที่มาอย่างหนาแน่นพอสมควร..

“โห..คนเยอะจังเลยนะค่ะ..” น้องเมย์ที่เอ่ยร้องขึ้น เมื่อเห็นผู้คนมากมายในผับ ซึ่งมีทั้งไทยและเทศ...

“ไม่แปลกหรอกที่เยอะ...ก็ร้านนี่ถือว่ามีชื่อพอสมควรเลยนะ..” พี่รอยที่เอ่ยตอบ ซึ่งสาวน้อยที่อายุน้อยและเป็นสาวเพียงคนเดียวในกลุ่ม ก็พยักหน้าเชิงเข้าใจในถ้อยคำนั้น ซึ่งที่นั่งของพวกน้องเมย์นั้นก็อยู่เกือบๆกลางร้านเลยก็ว่าได้...

และตั้งแต่เดินเข้ามาที่ร้านจนถึงที่นั่งนั้น น้องเมย์ ก็หันซ้าย หันขวา มองภายในร้านแห่งนี้อย่างทั่วๆ แสงสีผู้คนที่ละลานตา ซึ่งกำลังดิ้น เต้นอยู่บนลานตรงกลางนั้น...ไม่ว่าภาพไหนก็ล้วนแต่เป็นภาพตื่นตาสำหรับเธอทั้งสิ้น...

“หันซ้าย หันขวา แบบนี้แสดงว่า ไม่เคยมาเที่ยวแบบนี้เหรอ น้องเมย์?..” พี่ชาติที่ถามขึ้น เมื่อเห็นสาวสวยในกลุ่มมองรอบๆด้วยความสนใจอย่างไม่หยุดเลยนั้น..

“ก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยค่ะ ตอนมหาลัย ก็เคยเที่ยวอย่างนี้บ้าง แต่ไม่กี่ครั้งและก็ไม่เคยมาที่หรูขนาดนี้ด้วย..” สาวสวยคนเดียวในกลุ่มนั้นเอ่ยตอบตามตรง…ก่อนที่พวกพี่ๆเค้าจะสั่งของมาดื่มทาน ส่วนเมย์ก็ยังคงให้ความสนใจสิ่งต่างๆที่อยู่ภายในร้าน โดยเฉพาะลานตรงกลาง ที่มี หนุ่มสาวเต้นอยู่เต็มลานนั้น และ สักพัก พี่เลิฟก็เอ่ยขึ้นมาว่า..

“เห็นมองไม่หยุดเลย น้องเมย์อยากจะไปเต้นกะเค้าบ้างเหรอครับ?..” คำถามที่ทำให้หญิงสาวชะงักเล็กน้อย..
“ก็นิดหน่อยนะค่ะ…” 
“งั้นก็ออกไปเต้นเลยสิ ไม่ต้องห่วงพวกพี่นะนั่งอยู่ตรงนี้แหละ ไปสนุกให้เต็มที่ได้เลย..” พี่เจ๋งที่เอ่ยเสริม ซึ่งในตอนแรกเมย์ก็มีท่าทีเหมือนจะปฏิเสธนะ แต่อีกใจหนึ่งของเธอก็อยากสนุกด้วย ก็ ไหนๆนานๆ ก็จะมาเที่ยวแบบนี้ทั้งทีนี่นะ

สุดท้ายน้องเมย์ก็ออกไปเต้น สนุกเหมือนใครหลายสิบคนที่กำลังเต้นอยู่ที่ลานแห่งนั้น...ก่อนที่ลีลาและหน้าตาของน้องเมย์ก็ไปต้องตาต้องใจ ฝรั่งคนหนึ่งเข้า จึงทำให้ฝรั่งคนนั้นเดินตรงเข้ามาหาเธอ โดยที่ฝรั่งคนนั้นก็หาได้ เป็นฝรั่งผิวขาวแต่อย่างใดไม่ หากแต่เป็นนิโกร ตัวดำเป็นถ่าน....

“ฮัลโหล?..” นิโกรคนดั่งกล่าวที่เอ่ยทักทาย ซึ่งเมย์ก็หันไปมอง และเอ่ยทักทายกลับ พร้อมกับพูดคุย ซึ่งในตอนแรกบทสนทนานั้นก็ยังเรียบง่าย ก่อนที่สักพักมันจะส่อเค้าทะแม่งๆ ก่อนที่จะแน่ชัดแบบแจ่มแจ้ง เมื่อ อีตานิโกรนั้นเอ่ยถามเธอว่า

“ถ้าพี่บอกว่า พี่สนใจน้อง? น้องคิดเท่าไรเหรอ?...” ถ้อยคำถามของนิโกรคนนั้นก็ทำให้ เมย์ที่ยืนสนทนาด้วยถึงกับอึ้ง เนื่องจากเข้าใจความหมายที่ ฝรั่งผิวสีรายนี้จะสื่อออกมา ใช่ เธออึ้งทั้งโกรธ จนเผลอสาดน้ำที่อยู่ในแก้วที่มือ (ซึ่งเป็นน้ำที่
นิโกร รายนี้เลี้ยงด้วย..)

“FUCK You!!” น้องเมย์ที่เอ่ยด่าฝรั่งรายนั้น หลังทำการสาดน้ำใส่หน้า ซึ่งเธอก็สะบัดเดินกลับมาหา พวกพี่ชาติทันที และด้วยท่าทีที่เธอกลับมาอย่างอารมณ์เสียนั้นก็ทำให้ พวกพี่ชาติถึง กับมองอย่างสงสัย และก็เป็นพี่รอยที่เป็นคนถามขึ้น

“เกิดอะไรขึ้นเหรอน้องเมย์?” พวกพี่ชาติทีเอ่ยถามอย่างเป็นห่วง ขณะที่น้องเมย์ที่ขยับลงนั่ง ก็คว้าแก้วเหล้าที่อยู่ตรงหน้า (ไม่รู้ว่าของพี่คนไหน ) ซัดดับอารมณ์ไปก่อนเลย…(เมย์เริ่มทานของพวกพี่เป็นบ้าง จากการไปเที่ยวกับพวกพี่เค้าบ่อยๆค่ะ แต่ยังคออ่อนอยู่..)

หลังจากซัดแอลกอฮอล์ดับความโกรธเกี้ยวไปแล้วนั้น เมย์ก็เอ่ยเล่าถึงสิ่งที่เจอมาเมื่อครู่นั้น แต่แทนที่พวกพี่ชาติจะเห็นใจ สงสาร หรือ รุมด่าเจ้าฝรั่งนั้น กลับ หัวเราะ ฮาครืนกันซะนี่....

 “มันน่าหัวเราะตรงไหนค่ะ!!!” เมย์ที่เอ่ยโวยอย่างหงุดหงิดเมื่อเห็นพวกพี่ชาตินั้นหัวเราะกับเรื่องดั่งกล่าวนั้น…แน่นอนว่าท่าทีและน้ำเสียงของเมย์นั้นก็ทำให้พวกพี่ๆหยุดทันที ก่อนที่พี่ชาตินั้นจะเป็นผู้เอ่ย..

“ขอโทษจ๊ะ น้องเมย์ แต่ที่พวกพี่ขำเนี่ย ไม่ได้หัวเราะเชิงสมน้ำหน้านะ...” พี่ชาติที่เอ่ยขึ้น ซึ่งคำตอบของเขาก็มีแต่ทำให้หญิงสาวหันไปจ้องมองอย่าง งุง งง มากกว่าจะเข้าใจในคำกล่าวนั้นของเขา..

“งั้นที่หัวเราะกันนี่หมายความว่าไงละค่ะ..” หล่อนเอ่ยถามกลับ อย่างไม่เข้าใจ…
“ก็หัวเราะตรงที่เจ้านิโกรนั้นตาถั่วมองน้องเมย์ของพวกพี่เป็นอีตัวได้ไงละครับ..” คำตอบที่เหมือนเป็นการแถเล็กน้อยนั้นก็ไม่ได้ ทำให้เมย์รู้สึกเย็นลงแต่อย่างใด หน่ำซ้ำมันทำให้เมย์รู้สึกเดือดๆ มากกว่าเดิมไงก็ไม่รู้…

เพราะตัวของหญิงสาวนั้นไม่เคยถูกดูถูกขนาดนี้เลย...และก็ดูเหมือนว่า พวกพี่ๆจะรับรู้ความโกรธนั้นได้ จึงไม่มีการเอ่ยถามอีก หากแต่ชวนเธอคุย เรื่องนู่นเรื่องนี้แทน... จนกระทั้งเมย์ที่นั่งคุย นั่งดื่มแอลกอฮอล์จนเริ่มเมาได้ทีแล้ว พวกพี่เค้าก็วกกลับมาเรื่องนี้อีกครั้ง...

“แต่จะว่าไปน้องเมย์ก็ไม่น่าปฎิเสธ เจ้านิโกรนั้นเลยนะ..” พี่เจ๋งที่เป็นคนเอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งนั้นทำให้เมย์เหล่มองและเอ่ยปากถามกลับ…

“ทำไมค่ะ พี่เจ๋งอยากให้เมย์เป็นกระหรี่ไปนอนกับเจ้านิโกรนั้นงั้นเหรอ?…” เธอหันควับไปเอ่ยถามกลับทันที 

“ก็ไม่ได้หมายความ ขนาดนั้นหรอกน้องเมย์ เพราะเกิดน้องเมย์ติดใจของมันขึ้นมา พวกพี่ก็แย่นะสิครับ…” พี่เจ๋งเอ่ยตอบ ถ้อยคำนั้นก็ทำให้คนอื่นๆหัวเราะนิดๆ ขณะที่น้องเมย์ที่หน้าระเรือแดงอย่างเริ่มเมานั้น ก็จ้องมอง ก่อนจะถามกลับ..

“กลัวเมย์ติดใจ? ทำไมค่ะ จะบอกว่าตรงนั้นของพวกนั้น มันยาวใหญ่มากเหรอ?..” คำถามที่เอ่ยออกมาอย่างตรงๆด้วยความไม่รู้ นั้นก็ทำให้พวกพี่บางคนขบขัน ก่อนที่พี่เลิฟจะเอ่ยตอบคำถามข้อนี้..

“โอยย ถ้าเป็นของพวกมันละก็ เผลอๆใหญ่กว่าของพี่ชาติอีกละมัง…” คำตอบนี้นั้นก็ทำให้น้องเมย์รู้สึกสนใจมากขึ้นจนหันไปเอ่ยถามกับพี่ใหญ่ที่สุดในบรรดาพวกพี่ๆ…

“จริงเหรอค่ะ พี่ชาติที่ว่า ของพวกนิโกรมัน…” หญิงสาวที่หันหน้าไปเอ่ยถาม ซึ่งพี่ชาติที่กำลังอมยิ้มอยู่นั้น ซึ่งเขาก็เอ่ยตอบ
“จริง ถ้าโดนของพวกมันไปที รับรองหีของน้องเมย์ได้แหกปลิ้นสมใจแน่..” คำตอบตรงๆของพี่ชาตินั้นก็ทำให้เมย์เสียวหีขึ้นมาทันทีเลยค่ะ…

“ใช่…ยิ่งสวยๆเด้งรับดีอย่างน้องเมย์สงสัยคงโดนมันอัดจนคลานกลับไปแหงๆ…” คำกล่าวของพี่รอยที่เอ่ยปากเสริมนั้นก็ทำให้เมย์หันไปมองและถ้อยคำพวกนั้นมันเหมือนเป็นการกระตุ้นเมย์ก็ไม่ป่านนัก..

“ขนาดนั้นเลยเหรอ!! ควยของพวกนิโกรนั้นนะ..” เมย์ที่เผลอเอ่ยหลุดปากออกมา หลังฟังถ้อยคำต่างๆนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกพี่ๆเค้าหัวเราะและอมยิ้มกันเป็นแถวๆ…

“ถ้าคิดว่าพวกพี่โกหก น้องเมย์ก็ลองไปเย็ดกับมันดูสิ แล้วจะรู้ว่าที่พวกพี่พูดนะ ไม่ผิดเลยแม้แต่น้อย แต่น้องเมย์คงไม่กล้าละมัง…” นายเจ๋งที่เอ่ยตอบ กึ่งเชิงท้าทายหญิงสาวนิดๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้เมย์หันไปมอง และด้วยความที่เมย์นั้นเริ่มตึงๆให้กับฤทธิ์ของแอลกอฮอล์นั้นก็เอ่ยตอบกลับทันที....
“ใครว่าไม่กล้าละ!! ถ้าพี่เจ๋งท้าทายแบบนี้ เดี๋ยวเมย์จะไปนอนกับมันให้ดู!!..” หญิงสาวที่เอ่ยโต้ตอบอย่างทันทีด้วยท่าทีและน้ำเสียงที่จริงจัง แต่ถึงกระนั้นอีกฝ่ายก็ยังยั่วยุอย่างไม่อยากเชื่อ...

“กล้าจริงเหรอ?...ถ้าไปนอนจริง อย่าลืมถ่ายคลิป ถ่ายรูปมาฝากพวกพี่ด้วยละ..” นายเจ๋งที่เอ่ยเชิงท้าทายอย่างยิ้มร่า ซึ่งถ้อยคำนั้นก็หาได้ทำให้น้องเมย์...หยุดแต่อย่างใด หากแต่เหมือนเป็นการราดน้ำมันบนกองเพลิงด้วยซ้ำ!!!

“ดะ..ได้..เมย์จะให้เค้าถ่ายตั้งแต่ต้นยันจบเลย..” น้องเมย์ทีเอ่ยตอบรับกร้าว พร้อมกับลุกขึ้นและเดินฉับๆออกไปอย่างทันที ราวกับเดินออกไปหมายจะทำอย่างที่เธอบอกจริงๆ..แน่นอนว่าท่าทีนั้นก็ทำให้หนุ่มๆทั้ง 5 ต่างมอง...

“ยุขึ้นด้วยแฮะ...แค่พูดเล่นๆไม่นึกว่าจะเอาจริง..” นายตองที่เอ่ยอย่างทึ้งๆ ก่อนที่คนที่เอ่ยยุอย่าง นายเจ๋งก็หันไปเอ่ยถามพี่ใหญ่ที่สุด…

“เอาไงดีละพี่ชาติ…น้องเมย์ไปนู่นแล้วนะ….”

“ไม่ต้องมาถามเลย เป็นคนยุน้องเข้าแท้ๆ…” พี่ชาติที่หันไปเอ่ยดุ และจ้องมองเมย์ที่เดินอย่างเซนิดๆ จนเธอหายไปกับฝูงชน.. โดยที่น้องเมย์นั้นก็กวาดสายตาไปมาภายในผับสุดหรูนั้น ก่อนที่เธอจะยิ้มน้อยๆ เมื่อเห็นพ่อนิโกรคนนั้นยังคงอยู่..ใช่ ยังอยู่ ยืนจิบทานเบียร์ อย่างเซ็งๆๆ....

“ฮัลโหล...” เมย์ที่เดินเข้าไป พร้อมกับเอ่ยทักทาย ซึ่งนั้นก็ทำให้ฝรั่งผิวสีคนดั่งกล่าวนั้นมีท่าทีแปลกใจเล็กน้แอย แต่ความแปลกใจนั้นก็หายไป เมื่อสังเกตเห็นสภาพท่าทีของน้องเมย์ในเวลานี้...

“เออ...เมื่อกี้นี้ชั้นต้องขอโทษคุณด้วย ที่ว่าคุณแรงไปหน่อย..นะ..” น้องเมย์ที่เอ่ยกล่าวต่อกับเค้าอย่างเป็นภาษาอังกฤษ พร้อกับสายตาที่จ้องมองอีกฝ่ายอย่างพิจารณา ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอถึงกับร้อนวูบวาบ..เพราะพอเห็นร่างกายกำยำชของเขาแล้ว ก็ทำให้เธอพาลนึกไปถึง ขนาดควยของเขาไปด้วย (เป็นผลจากคำพูดของนายเจ๋งแท้ๆ..)

“ละ แล้ว? คนสวยมีธุระอะไรกับผมละ..” พ่อนิโกรที่เอ่ยถามกลับอย่างจ้องมอง คำถามดั่งกล่าวที่ทำให้น้องเมย์ ถึงกับยื่นนิ่งแวบหนึ่ง ก่อนที่เธอจะยิ้มหวานและเอ่ยตอบออกมาว่า....

“ชั้นก็แค่จะมาบอก คุณว่า ที่คุณเสนอเมื่อกี้นะ ชั้นสนใจ แต่ไม่ได้สนใจเงินหรอกนะ แต่สนใจว่าคุณทำให้ชั้นสนุกได้แค่ไหน? ” น้องเมย์ที่ค่อยๆตอบ อย่างมองหน้าของอีกฝ่ายอย่างสีหน้าระเรือแดงนิดๆ ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายถึงกับอึ้ง

“คุณยังสนใจชั้นอยู่มัย?..” น้องเมย์ที่เอ่ยถามต่อ ซึ่งพ่อนิโกรคนดั่งกล่าวที่อึ้งนั้นก็ค่อยๆแสยะยิ้มกว้าง ก่อนจะตอบรับถ้อยคำเชื้อชวนนั้น ของน้องเมย์อย่างยินดี..และนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของค่ำคืนและเหตุการณ์ที่เธอต้องจดจำไปอีกนาน....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น