วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ผัวเมียจอมอยาก1 - 2

ผัวเมียจอมอยาก1ะ

         ฉันอายุ28 ปี สามีอายุ 32 ปี แต่งงานกันมา 6 ปี มีลูกหนึ่งคนอายุ 4 ขวบ สามีเคยพูดกับดิฉันว่าอยากจะให้ดันทดลองกับชายอื่นดูก่อน แต่ก็ไม่รู้ไปทดลอง กับใครมันเป็นเรื่องที่ทำยากพอดู กลัวเอดส์ค่ะ จนกระทั้งอยู่มาวันหนึ่ง ดิฉันและสามีไปธุระที่รังสิต ก็พอดีพบ กับชายสูงอายุคนหนึ่ง เราเรียกแกว่าลุง เพราะดิฉันเป็นคนอีสาน คนอีสานเขานิยมเรียกคนที่มีอายุสูงกว่าว่าลุง แม้จริงแล้วแกคงจะอายุ ประมาณปลาย ๆ หลัก 4 เท่านั้นเอง สามีดิฉันทักถามแกในขณะที่แกรอรถอยู่ จากนั้นสามีดิฉันก็ชวนลุงคุยเรื่องงาน แล้วก็ชวนมาคุยกัน ที่โรงแรม พอเราสามคนเข้ามาในห้องสามีก็ชวนลุงคุย เรื่องสวิง ลุงก็บอกว่าลุงเคยเล่นเพียงให้เมียร่วมกับชายอื่นให้ดู เล่นแบบนี้มาหลายปี เราเข้าใจกันว่าไม่ถือว่าเป็นชู้ และไม่ถือว่านอกใจกัน เท่านั้นก็สิ้นเรื่องสามีของดิฉันได้ทีเห็นว่าเป็นต่อ เลยรุกเข้าเรื่องเลย คือว่าถ้าหากผมให้ เมียผมร่วมกับลุงเนี่ย ลุงจะว่าอย่างไร ดิฉันอายแทบแทรกแผ่นดินหนีทุบหลังสามีตุ๊บใหญ่ ส่วนลุงก็ยิ้มจืด ๆ พูดออกมาได้ประโยคเดียว "เอางั้นเหรอ" เอาเลยลุง สามีพูดพลางแล้วรีบเดินออกจากห้องไปก่อนที่ลุงจะ ตอบรับหรือปฏิเสธ คุยกันเอาเองนะลุงนะหนึ่งชั่วโมง ผมถึงจะกลับ แล้วสามีก็กดลูกบิดล็อกปิดประตูทันที ดิฉันนั่งตะลึงตัวสั้น ลุงอ้าปากค้างพูดอะไรไม่ทัน สักครู่ลุงก็ลุกขึ้นเดินมาที่ดิฉัน แล้วใช้มือเสยผมดัน แล้ว หอมที่หน้าผากเบา ๆ ทำเหมือนผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก ทำให้ดิฉันรู้สึกอบอุ่นคลายความประหม่าลงไปมาก ไปอาบน้ำ ซะก่อนนะหนูนะ ดิฉันเข้าไปอาบน้ำขณะที่ถูสบู่ตรงนั้ฉันพูดกับมันโธ่เอ๋ยวาสนาจะได้ลองคนอื่นดูก็ได้ ลองกับคนอายุมาก ๆ ฮึ ทำไงได้ละ ก็อยากลองนี้ ดิฉันอาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าขนหนูเดินออกมา ลุงไม่มองดิฉันคงกลัว ดิฉันอาย แล้วลุงก็อาบน้ำเสร็จแล้วก็เข้ามานั่งที่หัวเตียง ซึ่งดิฉันนอนตะแคงหันหลังให้ ใจดิฉันเริ่มสั่นลุงเอื้อม มือมาดึงตัวดิฉันให้พลิกหงายแล้วก้มลงหอมหน้าผากแล้วเลื่อนลงมาที่ซอกคอ สองมือก็บดบี้หน้าอกดิฉันจน ดิฉันเกิดอารมณ์ขึ้นมานิดๆ ดิฉันบอกใส่ถุงยางด้วยนะลุง ดิฉันจะไปซื้อให้ดิฉันกลัวเอดส์ แล้วลุงก็ลุกขึ้น ดิฉัน ชำเลืองดูที่ลุงลุกไปคว้ถุงยางของลุงตั้งดันผ้าขนหนูตุงเลยละ ดูเนื้อหนังมังสาไม่เหี่ยวย่นอย่างที่คิด แขนขา หน้าอกเป็นผิวละเอียด ไม่มีขนเหมือนผิวผู้หญิงดูดีกว่าสามีของดิฉันเสียอีก พอลุงใส่ถุงเสร็จลุงก็หันหน้ากลับ เดินเข้ามาดิฉันเห็นของลุงแกว่งโทงเทงขณะเดิน ดิฉันรู้สึกเสียวเข้าไปในท้อง เมื่อคิดมันคงใหญ่และขาวหน้าดู เชียวละ ลุงนั่งที่ขอบเตียง แล้วเอนกายลง ใช้ศอกเท้าคร่อมตัวดิฉันครึ่งตัว แล้วก้มลงจูบซอกคอไซ้ที่ต้นคอ แล้วลุงก็ใช้มือล้วงเข้าไปในผ้าห่มนอน ดึงผ้าขนหนูออกจากตัวดิฉันโยนลงจากเตียงติดตามด้วยของลุง แล้ว ก็มุดเข้าผ้าห่มนอนขึ้นทับดิฉัน ของลุงแข็งเป๊กมาดุนป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณหน้าขาของดิฉัน แล้วลุงก็จูบเรื่อย ลงมาจากซอกคอมาหยุด อยู่ที่หน้าอก มือทั้งสองบดบี้เต้านมส่วนปากดูดหัวนมเปลี่ยนซ้ายทีขวาที จนดิฉันเกิด อารมณ์เต็มที จึงแยกขาออกห่างปล่อยท่อนล่างของ ลุงอยู่ในซอกขาของดิฉันแล้วลุงก็ยันตัวขึ้นดิงผ้าห่มออก ดิฉันตกใจรู้สึกอาย ดิฉันต้องรีบเอามือตะปบปิดตรงนั้นไว้ แล้วลุงก็ดิงมือดิฉัน ออกแล้วใส่อาวุธของลุงเข้าไป แทนลุงมันดันเข้าไปจนมิด ดิฉันต้องหลับตาปี๋เพราะอายแล้วลุงก็ลงทาบทับดิฉัน ชักเข้าๆ ออกช้าๆ แต่กดเน้น หนักหน่วง ปากดูดหัวนม จนดิฉันเกิดอารมณ์พล่านขึ้นมาอย่างแรงจนลืมความอายกอดรัดลุงจนแน่น ลุงก็ เหมือนรู้เชิงถ้า จะเปรียบก็คงเป็นมวยเจนเวที พอคู่ต่อสู้เป็นรองก็บีบรัวหมัดเช็คบิลเลยละ ดิฉันดิ้นพล่านเอ่น อกยกสะโพกยกขาขึ้นยันความว่าง เปล่าอยู่ในอากาศ ลุงได้ทีขย่มอัดแน่นเข้าไปอย่างรุนแรง พร้อมดูดหัวนม แรงขึ้นจนดิฉันบรรลุจุดสุดยอดไปในเวลาไม่ถึง 10 นาที ลุงละจากดูดนมและชักออกมาแช่ไว้ครึ่งหนึ่ง ยันตัว ลอยขึ้น ปล่อยดิฉันหายใจคลายเหนื่อยแล้วลุงก็นองลงในท่าตะแคง ดิฉันก็ต ะแคงประกบไม่ให้หลุด ลุงปล่อยมันแช่คาไว้เฉย
ผัวเมียจอมอยาก2
แล้วยกตัวขึ้นมาหอมแก้มดิฉันเบาๆ แล้วกระซิบว่าเก่งจังเลย ดีไหม ดิฉันบอกว่าดี จังเลยตั้งแต่ทำสามีมาไม่เคย สำเร็จเร็วอย่างนี้ ลุงเลยบอกว่าผัวเมียกันทำกันบ่อย ๆ มันก็เกิดความชินชา ในเมื่อชกกับคนอื่นมันมีความตื่น เต้นเร้าอารมณ์ และบทบาทแต่ละคนแตกต่างกันสมัยที่โรคเอดส์ยังไม่ระบาดเมียลุงก็ลองคนอื่นมามาก ตอน แรกเขามีความสุขมากแต่พอ เล่นกันสัก 4-5 ครั้งก็บ่นว่าเบื่อ แล้วลองคนใหม่ ต่อไปของเล็กของใหญ่ ถ้าได้ ลองดูตอนแรกๆ เมียบอกดีทั้งนั้น นานๆ ก็เบื้อ ลุงคุย ไปนานๆ ขยับไอ้คาที่ไว้เบาๆ สักที จนกระทั้งดิฉันเริ่ม มีอารมณ์ ลุงรู้ทันทีว่าดิฉันมีอารมณ์ขึ้นมาอีกแล้ว ลุงก็เริ่มอัดดิฉันในท่านี้เริ่มจาก เบาๆ ช้า ๆ แล้าเริ่มเร็วและรุน แรงขึ้นตามลำดับ ขนานไปกับอารมณ์ของดิฉัน เหมือนคนวิ่งแข่งขันจนในที่สุด ดิฉันก็ถึงจุดสุดหมายอีกเป็น ครั้งที่สองในท่านี้เอง ของลุงยังแข็งปล่อยคาแช่ไว้อีกจนดิฉันมีอารมณ์แล้วลุงก็เปลี่ยนเป็นท่ายกขา ดิฉัน หนีบไว้ที่สะเอว มีอสอดรั้งลง ไหล่ดิฉันอัดเข้าไป ปากดูดนมจนดิฉันถึงจุดสุดยอดในท่านี้ ลุงยกนาฬิกาดูแล้ว บอกว่าจะหมดเวลาแล้วถึงทีลุงบ้างละนะแล้วลุวก็อัดเข้า ขยับ 4-5 ครั้งลุงก็ปล่อยใส่ถุงยางปรี๊ด ๆ แล้วออก ไปล้างแต่งตัวใส่เสื้อผ้า ลุงดึงดิฉันมานอนบนตักแล้วขยำหน้าอกหนูเล่นบ้าง จูบปากจูบซอกคอหอมแก้ม และ บางครั้งรัดดิฉันแรงๆ บอกว่าชื่นใจจังเลยตรงนี้น่ารัก ตรงนั้นก็นน่ารักใช้ปากกัดแก้มดิฉันเบาๆ ดิฉันถามพี่จ๋า พี่มีถุงยางเหลืออีกไหม พี่เหลืออยู่อีกอันหนึ่งน้องต้องการอีกหรือจ๊ะ แล้วก็จูบดิฉัน ก๊อก ๆๆ เสียงเคาะประตู ดิฉันเดิน ไปเปิดประตูสามีดิฉันเปิดเข้ามาถามเป็นไง ก็ดีละซิพี่ จากนั้นขอเบอร์โทรที่ทำงานลุงแล้วลุงก็ไป ดิฉัน เลยกับสามี ดิฉันเล่าให้สามีฟัง สามีของดิฉันเกิดอารมณ์ต้องการมากกว่าปกติฟัดกันซะสะใจไปทั้งคืนเลยเกือบ ไม่ได้หลับนอนเลยคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น