วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เพราะความเงียบเลยโดนรุม

เพราะความเงียบเลยโดนรุม
เมื่อไม่นานมานี้  “มด” ได้มีโอกาสเดินทางออกไปต่างจังหวัดแบบเร่งด่วน ชนิดที่จองโรงแรมไม่ทัน เรียกว่าไปหาที่พักเอาข้างหน้าเลยล่ะ เป็นการไปติดต่อเรื่องงานที่จังหวัดชายทะเลไม่ไกลจากกรุงเทพฯเท่าไหร่
“มด” จำเป็นต้องเดินทางโดยรถประจำทางเพียงลำพังในตอนสายๆของวันศุกร์ ส่วน “เอก”  แฟนของ “มด” รับปากว่าจะรีบขับรถตามมาสบทบภายในค่ำวันนั้น โชคไม่ดีเลยที่โรงแรมที่ “มด” เคยพักเป็นประจำนั้นไม่มีห้องพักว่าง เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอม ตระเวนหาโรงแรมในละแวกใกล้เคียงหลายแห่ง ปรากฏว่ามาเจอโรงแรมเล็กๆอยู่ที่หนึ่ง ตั้งอยู่ริมทะเลแต่มีถนนคั่นระหว่างทะเลกับโรงแรม เขามีห้องพักว่างอยู่บ้าง และราคาไม่แพงมากจนเกินไป ก็เลยตัดสินใจเช็คอินเข้าพัก ณ ที่นั้น พอเข้าพักเรียบร้อย  “มด” ก็รีบโทรศัพท์ไปบอก “เอก” ให้ทราบที่อยู่และหมายเลขห้องพักของโรงแรมดังกล่าว จากนั้นก็ออกไปทำธุระด่วนซึ่งเป็นสาเหตุให้ “มด” ต้องรีบเดินทางออกมาที่จังหวัดนี้

.
ธุระด่วนที่มาจัดการ เสร็จสิ้นเร็วเกินกว่าที่คาดหมายไว้ค่ะ คงเป็นเพราะเอกสารที่จัดเตรียมมาเป็นอย่างดี ทำให้การเจรจายุติลงได้อย่างรวดเร็ว  “มด” มีเวลาว่างเหลือเฟือก่อนที่ “เอก” จะมาถึงในตอนค่ำ พอกลับมาถึงห้องพัก อากาศที่ร้อนอบอ้าว ทำให้ “มด” รีบถอดเสื้อผ้าในชุดทำงาน เดินเข้าห้องน้ำ เปิดน้ำฝักบัวที่เย็นฉ่ำให้สาดกระจายไปทั่วร่างกายที่เปล่าเปลือยเพื่อคลายความร้อน อ้อยอิ่งอาบน้ำอยู่เป็นเวลานาน จนร่างกายสะอาดหอมกรุ่นดีแล้ว ก็ลงนอนดูทีวีอย่างมีความสุข นอนดูเคเบิลทีวีของโรงแรมไปเรื่อยๆ เจอหนังฝรั่งเรื่องหนึ่ง มีฉากที่นางเอกแสดงบทรักกับพระเอกแบบหวือหวาเสียด้วย อืม..ม..ม ดูไป “มด” ก็ชักจะมีอารมณ์เสียวซะแล้วสิคะ ร่างกายของ “มด” ตอนนี้ก็ยังไม่มีเสื้อผ้าปกปิดสักชิ้นเดียว เพราะก็อย่างที่เคยบอกล่ะค่ะ ว่าเวลา “มด” อยู่บ้าน หรือไปพักตามโรงแรมที่ไหน  “มด” ไม่เคยใส่เสื้อผ้าให้เกะกะเลย ยกเว้นเวลามีเพื่อนหรือญาติมาเยี่ยมเท่านั้น

.
พอรู้สึกเสียวๆเพราะภาพเรทอาร์ที่เห็นอยู่ในทีวี  “มด” ก็เลยค่อยๆใช้มือลูบไล้ไปมาบนร่างกายส่วนสำคัญ ตั้งแต่หน้าอก ตุ่มสองข้างที่เริ่มแข็งตัว แล้วก็ที่นาผืนน้อยอันโหนกนูน จนกระทั่งเจอกับร่องน้ำและโขดหินประจำตัวที่ส่วนล่างของร่างกาย แหม…ถ้าตอนนี้ “เอก” อยู่ด้วยก็คงจะดีสินะ  “มด” บิดร่างกายไปมาอย่างเสียวซ่านในอารมณ์ ร่างกายร้อนผ่าว ถึงแม้ตอนนี้หนังจะเปลี่ยนฉากไปเป็นฉากบู๊บนถนนไปแล้ว แต่อารมณ์เสียวบนร่างกายมันไม่ยอมดับง่ายๆ คงจะต้องทำอะไรให้มันช่วยสร้างอารมณ์เสียวอย่างสุดๆ ทดแทนอวัยวะบางส่วนของ “เอก” ที่ “มด” ไม่สามารถหามาใช้งานได้ในเวลานี้ และแล้ว ไอเดียชอบโชว์ของ “มด” ก็ปิ๊งออกมาค่ะ จะอะไรเสียอีก ก็เดินโป๊ออกมาช่วยตัวเองนอกห้องพักสิ เดินไปเรื่อยๆตามทางเดินของโรงแรมเนี่ยแหละ ตื่นเต้น เสียวดี ฮิ..ฮิ  “มด” เคยโชว์แบบนี้มาแล้วกับ “เอก” ประมาณสองครั้ง ครั้งแรกเดินเปลือยกายไปประกอบกิจกรรมกันหน้าลิฟท์สองคน ส่วนครั้งที่สองเคยเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆอ่านในเวบบอร์ดว่า “มด” โดน “เอก”  และหนุ่มแปลกหน้าอีกสองคนรุมกันอึ๊บที่หน้าลิฟท์ในโรงแรมระดับห้าดาวแห่งหนึ่งจนกระทั่งพนักงานของโรงแรมมาเจอ คงจะจำกันได้นะคะ
แต่การตัดสินใจโชว์ในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ “มด” ตั้งใจเดินเปลือยกายออกจากห้องพักของโรงแรมเพื่อสร้างความเสียวตามลำพังคนเดียวค่ะ เพราะ “มด” สังเกตว่าโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมขนาดเล็ก ไม่มีสระว่ายน้ำ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรมากนัก ทำให้คนมาพักกันค่อนข้างน้อย ยิ่งตอนนี้เป็นเวลาบ่าย ถ้ามีคนมาเที่ยวก็คงจะมัวแต่เล่นน้ำทะเลกันอยู่หน้าโรงแรม ดังนั้น ถ้า “มด” จะแก้ผ้า เดินไปเดินมาบนทางเดินหน้าห้องพัก ก็คงจะไม่มีใครผ่านมาเห็นแน่ๆ เอ…แต่ถ้าไม่มีใครเห็นเลย จะเรียกว่าโชว์ได้ยังไงจริงไหมเอ่ย เอาเป็นว่ามันมีความเสี่ยงที่จะมีคนบังเอิญผ่านมาเห็นได้ ซึ่งสถานการณ์แบบนี้ เป็นสถานการณ์ที่ “มด” ชอบมากเลยค่ะ มันได้ลุ้นตลอดว่าจะหลบทันไหม จะมีคนเห็นเราแก้ผ้าไหมนะ ลุ้นจนน้ำแฉะ ถึงจุดสุดยอดแบบสุดๆเชียวล่ะ
พอคิดได้แบบนั้น  “มด” จัดแจงเปิดประตูห้องพัก ชะโงกหน้าออกมามองบรรยากาศภายนอกห้อง มองซ้าย มองขวา เงี่ยหูฟังเล็กน้อย เงียบสนิท บรรยากาศเป็นใจจริงๆ ว่าแล้วก็เดินออกมานอกห้อง ไม่มีเสื้อผ้าติดกายเลยแม้แต่ชิ้นเดียว นมกระเพื่อมด้วยแรงหายใจที่ตื่นเต้น ส่วนบนสุดของเต้า เป็นตุ่มลุกชันด้วยอารมณ์เสียว  “มด” ทิ้งประตูห้องพักให้เปิดอ้าอยู่อย่างนั้น ส่วนตัวเองก็ค่อยๆเดินห่างจากห้องออกมาเรื่อยๆ ทำเป็นเดินชมสถานที่ไปเรื่อยๆ สบายๆ ไม่เร่งร้อน แต่ข้างในกายตอนนี้ร้อนผ่าวด้วยอารมณ์ใคร่ที่ลุกโชนอย่างยากจะดับลงได้
ตอนนี้ “มด” เดินห่างจากห้องพักมาได้ประมาณสามสิบเมตรแล้วค่ะ บริเวณที่ “มด” เดินมาถึง เป็นห้องโถงเล็กๆหน้าลิฟท์ มีโต๊ะหมู่รับแขกตั้งอยู่ชุดหนึ่ง และโต๊ะของพนักงานพร้อมโทรศัพท์สายในของโรงแรม แต่ไม่มีใครอยู่บริเวณนั้น ลิฟท์ก็อยู่ของมันนิ่งๆที่ชั้นล่างสุด  “มด” เดินไปที่หน้าต่างที่ติดอยู่กับลิฟท์ มองออกไปเป็นวิวลานสนามหญ้าด้านหลังของโรงแรม มีเด็กชาวบ้านล้อมวงเล่นเกมกันใต้ต้นไม้ใหญ่อยู่กลุ่มหนึ่ง ลมเย็นพัดเข้ามาทางหน้าต่างจนเส้นผมของ “มด” ปลิวไสว ตาของ “มด” ก็มองดูเด็กกลุ่มนั้นเล่นกันอย่างเพลิดเพลิน ส่วนมือทั้งสองก็ทำหน้าที่ปลุกเร้าอารมณ์ของตัวเองให้กระเจิดกระเจิงยิ่งขึ้น ด้วยการเคล้าคลึงไปมาบนเต้านมทั้งสองข้าง แล้วก็ค่อยๆลดลงไปแหวกร่องน้ำ เอานิ้วเขี่ยไปที่ปุ่มกระสัน จนน้ำภายในกายล้นทะลักออกมาตามความเสียวที่เพิ่มขึ้นทุกระยะ บรรยากาศเงียบสงบเป็นใจดีเหลือเกิน  “มด” คิดว่าตัวเองเดินล่อนจ้อนออกมาจากห้องพัก ถึงตอนนี้ไม่น่าจะต่ำกว่าห้านาทีแล้ว รอบตัวทั้งลิฟท์ หรือห้องพักต่างๆ ก็ยังคงอยู่ในความสงบ ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆทั้งสิ้น ทำให้ “มด” ย่ามใจขึ้นค่ะ มือก็เขี่ยจุดกระสันปลุกอารมณ์อยู่เรื่อยๆ เท้าก็ก้าวเดินสำรวจไปตามจุดต่างๆ เดินลงบันไดข้างลิฟท์ไปดูทางเดินชั้นล่าง เดินกลับขึ้นมาที่ชั้นตัวเอง เดินขึ้นบันไดไปชั้นบน ติดประตูล็อคกลอน ซึ่งเป็นทางออกชั้นดาดฟ้า แล้วก็ย้อนกลับลงมาใหม่ อย่างกับโรงแรมนี้เป็นของ “มด” แต่เพียงผู้เดียวเชียวล่ะ
ผนังด้านข้างโซฟาชุดรักแขก มีกระจกยาวติดผนังอยู่หนึ่งบาน คงตั้งใจจะให้แขกผู้มาพักได้ส่องดูความเรียบร้อยของเครื่องแต่งกาย แต่ตอนนี้ “มด” เกิดไอเดียเพิ่มความเสียวยิ่งขึ้น ด้วยการเดินไปคุกเข่า หันบั้นท้ายไปยังกระจกบานนั้นค่ะ พอเหลียวหลังไปมอง  “มด” ก็เห็นจิ๋มของตัวเองโผล่เป็นพูปลิ้นออกมาเสนอหน้าบานฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำหล่อลื่นที่ล้นออกมาอาบกลีบเนื้อด้านนอก ยิ่งเห็นยิ่งทำให้เกิดอารมณ์มากยิ่งขึ้น จนต้องเอี้ยวตัวเอื้อมมือขวาไปแซะกลีบเนื้อให้เผยออ้าออกจากกั้น แล้วใช้นิ้วกลางเขี่ยไปมาที่ปากรู ก้นก็กระดกรับนิ้วที่ถูไถเป็นจังหวะ ปากพยายามเม้มเอาไว้ ไม่ให้มีเสียงครางดังออกมาให้เป็นที่ผิดสังเกตุของคนที่อาจยังคงพักอยู่ตามห้องใกล้เคียง

.
แต่ปรากฏว่าขณะที่ “มด” กำลังใช้นิ้วแยงแหย่เข้าไปในร่องน้ำของตัวเองอย่างไม่สนใจสิ่งแวดล้อมรอบข้างนั้น ก็ปรากฏเหตุการณ์ที่ทำให้ “มด” ตกใจแทบสิ้นสติเกิดขึ้นค่ะ เพราะมีผู้ชายเดินขึ้นมาเงียบๆทางบันไดข้างลิฟท์สองคน ซึ่งผิดความคาดหมายของ “มด”  เพราะ “มด” คอยลุ้นเตรียมตัววิ่งกลับเข้าห้องพัก เฉพาะเมื่อมีเสียงตามห้องพัก หรือเสียงลิฟท์เคลื่อนไหว แต่นี่เป็นกรณีการย่องขึ้นบันไดมาแบบเงียบๆเหมือนมีเจตนาปกปิดไม่ให้ “มด” รู้ตัวเลยค่ะ  “มด” เห็นเขาทั้งสองคนจากเงาที่ปรากฏสะท้อนให้เห็นบนกระจกเงา ในขณะที่ตัวเองยังคุกเข้าโก้งโค้ง แอ่นจิ๋มที่โผล่ย้อยออกมาข้างหลังรับนิ้วของตัวเองที่แยงแหย่เล่นอยู่ ด้วยความตกตะลึง  “มด” จึงชะงักค้างอยู่ในท่านั้น จนกระทั่งร่างของชายหนุ่มทั้งสองเข้ามาถึงตัวอย่างรวดเร็ว
“เสียวมากหรือจ๊ะ ให้พี่ช่วยมั๊ยน้อง” “ลองของพี่ดีกว่า รับรองถึงใจแน่ๆ” ชายทั้งสองพูดออกมาเกือบพร้อมๆกัน  “มด” สังเกตว่าเขาแต่งกายสวมเสื้อซาฟารีสีเข้ม และกางเกงเข้าชุดกัน และถือวิทยุสื่อสาร ลักษณะเป็น รปภ.ของโรงแรมแห่งนั้นนั่นเองค่ะ  “มด” หายจากตกตะลึง รีบลุกขึ้นยืนเอามือปิดเต้านมและเนินจิ๋มให้พ้นจากสายตาที่หื่นกระหายของ รปภ.ทั้งสอง พร้อมกับก้มหน้าทำท่าจะรีบวิ่งกลับห้องพักด้วยความอายสุดขีด แต่ก็รู้สึกตัวเองว่าถูกคว้าตัวเอาไว้  “มด” ดิ้นรนต่อสู้มือทั้งสี่ที่ทั้งเข้ามากอด ทั้งจับสิ่งสงวนบนร่างกายแบบไม่เกรงใจ ปากก็ร้องห้ามไม่ให้พวกเขาทำกับ “มด” ซึ่งเป็นลูกค้าของโรงแรมแบบนี้  “มด” ถูกมือที่หยาบใหญ่ปิดปากไว้ไม่ให้ส่งเสียง รปภ.ตัวใหญ่ก้มหน้าลงมากระซิบข้างหูว่าให้มองไปที่มุมผนังข้างลิฟท์  “มด” มองตามคำบอกไปจึงเห็นว่าบริเวณนั้น มีกล้องทีวีวงจรปิดขนาดจิ๋วติดอยู่  “มด” ใจหายวาบเมื่อพบเห็นสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ระวังตั้งแต่แรก และเมื่อสังเกตจริงๆ จะเห็นกล้องอีกสองตัว ติดอยู่ตามมุมต่างๆ ทำให้เข้าใจได้ว่า การกระทำของ “มด” ก่อนหน้านี้ คงจะตกอยู่ในสายตาของพวก รปภ.ที่เข้าเวรอยู่ในห้องคอนโทรลรูมอย่างแน่นอนค่ะ ชายร่างใหญ่อายุคงราวๆสี่สิบเศษๆ ที่กอดร่างเปลือยของ “มด” อยู่กระซิบบอกว่าถ้าไม่อยากให้ภาพในวิดีโอวงจรปิดของ “มด” แพร่หลายไป  “มด” ต้องตามใจเขาและเพื่อน แล้วเขาจะคืนเทปม้วนนั้นให้  “มด” หยุดดิ้นรนขัดขืนและอึ้งไปอย่างคิดอะไรไม่ถูก ขณะที่ยังตัดสินใจอะไรไม่ได้อยู่นั้น รปภ.คนที่สองซึ่งอายุน่าจะน้อยกว่าคนแรก ก็จัดแจงเดินไปปิดประตูห้องพักของ “มด” ให้เรียบร้อย แล้วเดินกลับมาสมทบ จากนั้นชายทั้งสองก็ฉุด “มด” ให้เดินตามพวกเขาขึ้นบันไดไปชั้นบน ไขกุญแจเปิดประตูพาเดินออกไปที่บริเวณดาดฟ้าของโรงแรมค่ะ
อากาศช่วงบ่ายของวันนั้นครึ้มฟ้าครึ้มฝน ไม่มีแดดส่อง จึงไม่ร้อนเมื่อขึ้นมายืนบนที่โล่งแจ้งแบบนี้ ลมเย็นของอากาศที่เริ่มมีความชื้น ปะทะตัวจนรู้สึกขนลุก  “มด” รู้สึกหวิวๆในท้องน้อย เมื่อคิดถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวเองในวินาทีข้างหน้า  “มด” กำลังจะถูกข่มขืน โธ่..ถ้า “เอก” รู้เข้าจะว่ายังไงบ้างนะ แต่พวกมันก็ไม่ปล่อยให้ “มด” มีเวลาคิดอะไรมาก พอขึ้นมาบนดาดฟ้าล๊อคประตูทางเข้าออกเรียบร้อย ทั้งสองคนก็รีบแข่งกันแก้ผ้าออกจากร่างอย่างรวดเร็ว อาวุธขนาดอวบใหญ่ดำคล้ำสองท่อน แข็งโด่ชี้มาทาง “มด”  ผงกหัวหงึกๆแบบคึกจัด คงจะมีอารมณ์เต็มที่มาตั้งแต่เห็น “มด” เดินไปเดินมาในทีวีวงจรปิดแล้วล่ะสิ คนร่างใหญ่ซึ่งคงเป็นหัวหน้า รปภ. เดินมาจับมือของ “มด” ง้างออกจากของสงวนบนร่างกาย แล้วก้มลงดูดปลายถันที่แข็งตัวตั้งเด่ด้วยความตื่นเต้น มันดูดแบบไม่เกรงใจเจ้าของเต้าจน “มด” ร้องบอกว่าเจ็บ มือของ รปภ.อีกคนก็ล้วงเข้ามาที่เนินจิ๋ม แหย่นิ้วกลางเข้าไปในร่องอย่างง่ายดายเพราะความลื่นที่มีอยู่ก่อน

“พี่ศักดิ์ ของน้องเขาแฉะแล้ว ผมเอาเลยนะ ไม่อยากเสียเวลาเดี๋ยวพวกใหม่มาเปลี่ยนเวรจะเป็นเรื่อง” “เฮ้ย…ได้ไงเจ้ายศ รู้ซะบ้างว่าใครเป็นลูกพี่ ใครเป็นลูกน้อง” “ผมเห็นน้องเขาทางทีวีในห้องควบคุมก่อนนะครับ น่าจะให้ผมก่อน แล้วอาวุธของพี่ก็ใหญ่กว่าผมด้วย ถ้าผมได้ทีหลังก็หลวมหมดน่ะสิ” คนชื่อยศประท้วง หัวหน้า รปภ.นิ่งคิดนิดหนึ่งก็พยักหน้า “เอางั้นก็ได้ น้องเขาจะได้มีเวลาปรับสภาพร่างกายไม่เจ็บมาก พี่อยากให้สนุกด้วยกัน ไม่อยากให้รู้สึกเป็นการข่มขืน ดีไหมจ๊ะน้องสาว”

“มด” ก้มหน้าไม่ยอมตอบ และเบือนหน้าหนีเมื่อ รปภ.ร่างใหญ่ยื่นหน้ามาจูบที่แก้ม มันหัวเราะชอบใจเมื่อ “มด” แสดงกิริยาขัดขืนไม่ยินยอมง่ายๆ “ท่าทางขัดขืนเล็กๆของน้องสาวนี่ยั่วยวนพี่ดีจัง” มันจับให้ “มด” เดินไปก้มตัวเกาะระเบียงดาดฟ้าซึ่งสูงเพียงแค่หน้าท้อง ท่านี้ทำให้จิ๋มของ “มด” โผล่พ้นสะโพกที่อวบขาวออกมาทางด้านหลังอย่างน่าดู  “มด” ถูกจับขาทั้งสองข้างให้แยกห่างจากกัน แล้วก็รู้สึกได้ว่ามีอาวุธขนาดพอๆกับของ “เอก” กำลังบุกรุกเข้ามาในร่องน้ำที่ฉ่ำเยิ้มของ “มด” ทีละน้อย รปภ.ร่างใหญ่มุดเข้ามาข้างใต้ตัวของ “มด”  ช่วยเล้าโลมหน้าอกทั้งสองและบางครั้งก็เอื้อมมือมาช่วยแหวกกลีบเนื้อให้อาวุธของลูกน้องของมันทะลุทะลวงร่องของ “มด” ได้สะดวกขึ้นจนมิดด้าม พอนายยศ เริ่มโยกตัวเข้าออก นิ้วของนายศักดิ์ หัวหน้า รปภ.ก็เพิ่มความเสียวให้ “มด” ด้วยการบดบี้คลึงไปมาที่ปุ่มกระสัน บางครั้งก็เอานิ้วถูไถตรงจุดที่มีการเสียดสีตรงปากทางเข้า แบบไม่รังเกียจว่าจะโดนอาวุธของลูกน้องตัวเอง  “มด” โดนทีเด็ดแบบนี้ของทั้งสองชาย ก็ถึงจุดสุดยอดแบบยั้งไม่อยู่เลยค่ะ

.
คงอาจจะเกิดจากการเสียวสะสมมาก่อนล่วงหน้าแล้วด้วย ถึงแม้จะเกิดเหตุการณ์ที่ตัวเองไม่เต็มใจ แต่ก็ไม่สามารถยั้บยั้งความต้องการทางร่างกายไว้ได้  “มด” ทำท่าจะทรุดกายลงเพราะเสียวจนขาอ่อนแรง แต่ รปภ.ทั้งสองก็ช่วยกันพยุงร่างของ “มด” เอาไว้ นายยศกระแทกอาวุธของเขาเข้าออกเร็วขึ้นทุกที จนในที่สุดก็แอ่นกายประกบติดกับสะโพก ร้องครางเสียงดังแบบเสียวสุดขีด  “มด” ตกใจรีบหันไปบอกให้เขาชักออกมาหลั่งน้ำข้างนอก เพราะ “มด” ไม่ได้กินยาคุมกำเนิด แต่ไม่ทันแล้วค่ะ  “มด” รู้สึกได้เลยว่าอาวุธของเขาพองตัวตุ๊บๆอยู่ภายในท้อง เขาฉีดน้ำเข้ามาภายในร่องของ “มด” แบบเต็มๆไม่มีออมไว้เลยสักหยดเดียว นายศักดิ์ร้องบอก “มด” ว่า ให้ออกข้างในน่ะดีแล้ว ร่องจะได้ลื่นๆ น้องสาวจะได้ไม่เจ็บเมื่อโดนของเขาไงล่ะ
พอ รปภ.ร่างเล็กถอนอาวุธออกไป  “มด” ก็ถูกจับให้ยืนหลังพิงกำแพงดาดฟ้า นายศักดิ์ รปภ.ร่างใหญ่ก็ลุกขึ้นจับขาข้างขวาของ “มด” โย้สูงขึ้นแล้วคล้องไว้กับแขนของเขา จากนั้นก็ประกบร่างที่กำยำ ผิวคล้ำเกรียมแดดแบบคนท้องถิ่นเข้ากับร่างที่อวบอิ่มนิ่มหยุ่นของ “มด”  สีมันคงตัดกันน่าดูเชียวค่ะ  “มด” ไม่มีเวลาคิดอะไรมาก เพราะพอจัดท่าทางได้ถนัด เขาก็ยัดเยียดอาวุธประจำกายที่แข็งโด่เข้ามาในกลีบร่องที่แบะอ้าแดงช้ำและอาบลื่นไปด้วยน้ำของ “มด” และของนายยศปะปนกัน  “มด” อ้าปากจะร้องด้วยความเสียวปนเจ็บในขนาดที่เรียกได้ว่าเหนือกว่ามาตรฐานชายไทยของเขา แต่ก็ร้องไม่ออกเพราะถูกประกบปากจูบอย่างดูดดื่ม รู้สึกว่าหน้าอกของตัวเองถูไถกับหน้าอกที่มีขนของเขาจนเสียวปนจั๊กจี้ด้วย

น้ำของนายยศช่วยผ่อนคลายความเจ็บให้กลายเป็นความเสียวดีจริงๆค่ะ นายศักดิ์เอ่ยว่าเขาชอบเอาผู้หญิงต่อจากเพื่อนเสมอ เพราะมันช่วยคลายอุปสรรคในด้านขนาดของเขาได้ ยิ่งถ้าเพื่อนมาเอาเมียของเขาแล้วปล่อยไว้ข้างใน เขาจะรู้สึกมีอารมณ์เวลาใส่ต่อเป็นอย่างมาก อือ… “มด” ก็เพิ่งจะได้รับทราบว่ามีผู้ชายบางคนชอบแบบนี้นะคะ ไม่รู้ว่า “เอก” จะเป็นด้วยหรือเปล่า  “มด” ถูกจับอึ๊บในท่ายืนแบบนั้นอยู่นานมากเสียวจนเสร็จไปอีกครั้ง พอเสร็จก็ชักจะเมื่อยขา นายศักดิ์ก็เลยจูง “มด” ให้เดินไปริมกำแพงอีกด้านหนึ่งที่มีมานั่งแบบยาวๆตั้งอยู่ จัดการให้ “มด” เอนกายนอนหงายลงไปแล้วอึ๊บ “มด” ในท่ายกขาทั้งสองแล้วงอเข่าจนชิดหน้าอก ท่านี้มันเข้าลึกมากเชียวล่ะ เสียวท้องน้อยทุกครั้งที่เขากดกระแทกลงมา นายยศซึ่งเริ่มจะฟื้นตัวอีกครั้ง ได้เดินเข้ามาประกบด้านข้าง แอ่นอาวุธให้กระทบกับแก้มของ “มด” เป็นเชิงขอให้ “มด” ช่วยอมให้ พอ “มด” หันหน้าไปหาก็เจอกับอาวุธที่ยังมีคราบน้ำของ “มด” และของเขาติดอยู่จ่อติดกับริมฝีปาก อือ…นี่ “มด” ต้องถูกบังคับให้อมอาวุธของชายที่ไม่รู้จัก  “เอก” … “มด” ขอโทษนะ  “มด” ไม่มีทางเลือกจริงๆ

“มด” คิดในใจขณะที่ค่อยๆเผยอริมฝีปากอมท่อนลำที่แข็งโด่ท่อนนั้นเข้าปาก แต่แล้วความเสียวมันก็กระตุ้นให้ “มด” เริ่มใช้ลิ้นและปากทำงานกับอาวุธของนายยศอย่างเต็มความสามารถ จนเจ้าของต้องร้องครางออกมาแทบไม่เป็นภาษา  “มด” เกือบจะเสร็จอีกครั้งเมื่อนายศักดิ์กระแทกร่างกายส่วนร่างของ “มด” อย่างรวดเร็วและรุนแรง แต่แล้วเขาก็ทนกลั้นความเสียวไว้ไม่ไหว แอ่นร่างกายส่วนล่างประกบกับ “มด” อย่างแนบสนิทแล้วฉีดน้ำอุ่นๆเข้ามาในร่องของ “มด” เป็นคนที่สอง มันมากจนล้นออกมาข้างนอกเลอะพื้นม้านั่งเป็นดวงใหญ่  “มด” ถูกจับใบหน้าให้หันมาประกบปากกับนายศักดิ์แบบไม่รังเกียจว่า “มด” เพิ่งจะอมของลูกน้องเขามาหยกๆ ลูกน้องของเขาปล่อยให้ลูกพี่ได้พักเพียงชั่วครู่ก็สะกิดขอจัดการกับ “มด” บ้าง คราวนี้เขานั่งแล้วจับ “มด” ให้คร่อมเขาแล้วโยกเองเลยค่ะ ตอนนั้น “มด” ใกล้จะเสร็จอยู่แล้วก็เลยไม่คิดอะไรมาก จัดการโยกตัวบดสะโพกให้ท่อนของเขาคว้านไปทั่วร่องอย่างควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ ยิ่งเขาช่วยก้มลงดูดปลายถันให้ด้วยแล้ว ยิ่งเสียวสุดๆจนถึงจุดสุดยอดไปอย่างรวดเร็วเป็นครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่ได้นับ
ในขณะที่เราทั้งสามกำลังประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะอยู่บนดาดฟ้าในสภาพร่างกายที่ล่อนจ้อนอยู่นั้น ปรากฏว่ามีเครื่องร่อนขนาดเล็กซึ่งมีลักษณะปีกเป็นรูปสามเหลี่ยมสีแดงสลับขาวสดใสและมีใบพัดอยู่ทางด้านหลัง บินโฉบผ่านดาดฟ้าของโรงแรมอย่างช้าๆค่ะ บนเครื่องร่อนมีคนนั่งอยู่สองคน น่าจะเป็นกิจการนำนักท่องเที่ยวบินชมวิวในระยะที่ไม่สูงมากซึ่งกำลังฮิตอยู่ในละแวกนั้น  “มด” กำลังถูกจับให้ยืนโก้งโค้งอมอาวุธของนายศักดิ์ หัวหน้า รปภ. เพื่อจะได้แข็งตัวมาอึ๊บ “มด” เป็นรอบที่สอง ส่วนนายยศ ก็กำลังกระแทกอาวุธเข้าออกร่องของ “มด” อย่างเอาเป็นเอาตาย เราทั้งสามต่างเงยหน้าขึ้นมองไปที่เครื่องร่อนลำนั้นพร้อมกันด้วยความตกใจ เพราะมันบินผ่านในระยะที่ต่ำมากค่ะ คงจะเห็นกิจกรรมที่เรากำลังกระทำกันอยู่อย่างชัดเจนทีเดียว  “มด” บอกให้ รปภ.ทั้งสองหยุดก่อน เพราะอายคนบนเครื่องร่อน แต่เขาก็ไม่ยอมหยุดค่ะ นายศักดิ์มันบอกว่า “น้องสาวชอบโชว์ ชอบความตื่นเต้นไม่ใช่เหรอ ถ้าไม่มีคนเห็นจะตื่นเต้นได้ยังไง จริงไหม น้องให้เจ้ายศมันอึ๊บโชว์คนบนเครื่องร่อนดีกว่า พี่ว่าสนุกดีนะ”
“มด” ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากต้องยอมตกเป็นตุ๊กตามีชีวิตที่ถูก รปภ.หื่นกามทั้งสองจับอึ๊บเอาตามใจชอบ ให้โชว์ก็ต้องโชว์ล่ะค่ะ แต่ถ้าถามความในใจลึกๆ มันก็เสียวสุดๆ รู้สึกว่ายิ่งถูกทำให้อับอาย ยิ่งเสียวยิ่งตื่นเต้น  “มด” คงเป็นพวกชอบโชว์เต็มขั้นแน่ๆเลย เครื่องร่อนลำนั้น พอบินผ่านไปแล้ว ก็ปรากฏว่าได้บินโฉบกลับมาดูเป็นครั้งที่สอง แล้วก็ตามมาเป็นรอบที่สามที่สี่ เรียกว่าไม่ไปดูวิวที่อื่นแล้วล่ะ ดูคนเอากันดีกว่า คนบนเครื่องร่อนโบกมือทักทายเราเมื่อผ่านมาเป็นรอบที่สี่ ส่วน “มด” นั้นถูกบังคับให้เงยหน้าโบกมือตอบด้วยค่ะ ช่วงนั้นน้ำกามของนายยศกำลังกระฉูดเข้าใส่ร่องของ “มด” อย่างเต็มๆอีกครั้ง ท่อนลำที่แข็งโด่มันพองตัวอยู่ภายใน กระตุ้นจน “มด” ต้องขมิบรูตอบรับและถึงจุดสุดยอดไปอีกครั้งหนึ่ง โอย…ทั้งเสียวทั้งเหนื่อย เหงื่อโทรมกาย ถึงแม้จะอยู่กลางแจ้งมีสายลมพัดผ่านก็ตาม
เนื้อตัวของเราทั้งสามตอนนั้นเริ่มเหนอะหนะ มอมแมมไปด้วยฝุ่นละอองที่มีมากมายบนดาดฟ้า ทำให้ รปภ.ทั้งสองตัดสินใจชักชวน “มด” ให้กลับลงมาอาบน้ำที่ห้องพักของ “มด”  เราเดินลงมากันทั้งๆที่ยังแก้ผ้ากันอยู่ล่อนจ้อน เพราะ รปภ.ทั้งสองนายไม่อยากให้เสื้อผ้าเปรอะเปื้อน พอเข้ามาในห้องพัก  “มด” ก็ขอให้พวกเขายุติกิจกรรม เพราะไม่อยากให้ “เอก”  ซึ่งกำลังจะเดินทางมาถึงในตอนค่ำพบเห็นเรื่องนี้ แต่เขาไม่ยอมค่ะ คงเห็นว่าถือไพ่เป็นต่อเรื่องภาพในทีวีวงจรปิด พวกเขาบอกว่าจะรอ “เอก” ด้วยล่ะ แล้วก็จัดแจงฉุด “มด” ให้เข้าไปอาบน้ำกับพวกเขา แล้วก็ขึ้นมานอนประกอบกิจกรรมทางเพศกันต่อแบบเรื่อยๆ ไม่เร่งร้อน
พอถึงช่วงเย็น นายศักดิ์ก็ออกจากห้องไปครู่หนึ่ง นัยว่าไปส่งมอบเวรให้แก่ รปภ.ผลัดต่อไป แล้วก็แอบกลับขึ้นมาร่วมกิจกรรมหมู่บนเตียงพร้อมกับลูกน้องอีกครั้ง แล้วช่วงเวลาที่ “มด” ไม่อยากจะให้เกิดขึ้นก็มาถึง  “เอก” มาเคาะประตูห้องตอนประมาณหกโมงเศษๆ  “มด” ถูกบังคับให้เปิดประตูรับ “เอก” ทั้งๆที่ยังอยู่ในสภาพถูกนายศักดิ์อึ๊บทางด้านหลัง  “เอก” ตกใจมากในภาพที่เห็น แต่พอ “เอก” ทราบความจริงจากปากของพวกนั้น ก็เลยต้องยอมดูพวกนั้นจับ “มด” อึ๊บต่อหน้าต่อตาโดยที่พวกนั้นไม่ยอมให้ “เอก” เข้ามามีส่วนร่วม แถมยังบังคับให้ “เอก” สั่งเบียร์และกับแกล้มมากินในห้องด้วยนะคะ พอเด็กมาส่งอาหาร พวกนั้นก็พา “มด” หลบไปอึ๊บในห้องน้ำแล้วก็กลับออกมาใหม่ รปภ.หื่นกามทั้งสองกระซิบบอก “มด” ว่าสะใจมากที่ได้อึ๊บเมียชาวบ้านโดยที่ผัวของเขานั่งดูอยู่แต่ช่วยอะไรไม่ได้ นายศักดิ์จับ “มด” ให้มาคุกเข่าแล้วก็แอ่นท่อนลำที่อวบใหญ่ดำคล้ำของเขาให้ “มด” อมต่อหน้า “เอก” แบบใกล้ชิด ส่วนลูกน้องของเขาก็ค่อยๆสอดอาวุธบุกรุกเข้าไปในร่องที่บวมช้ำเพราะผ่านศึกหนักมาหลายชั่วโมงของ “มด” อย่างช้าๆ พร้อมกับพูดว่า “เมียน้องเก่งจริงๆ อมจนพี่ศักดิ์เขาเสียวแทบกระฉูดอยู่แล้ว ร่องก็ฟิตดูดตอดจนพี่เสียวแทบกลั้นไม่ไหวเลยน้อง พี่ทั้งสองขอร่วมเป็นผัวด้วยนะ อูย….” ทั้งสองบังคับให้ “เอก” แก้ผ้าออก แต่ยังไม่ให้เข้าร่วมกิจกรรมจนกระทั่งในที่สุดทั้งสองต่างก็แข่งกันปล่อยน้ำออกมาใส่ร่างของ “มด” ทั้งปากและร่องจิ๋มต่อหน้า “เอก” แบบสะใจพวกมันสุดๆ มันหันไปบอก “เอก” ว่า “พวกพี่เสร็จอึ๊บเมียน้องเสร็จแล้ว เป็นไงของน้องก็แข็งโด่เลย มีอารมณ์ก็มาต่อได้เลย อ้อ..มีกล้องมาด้วยนี่นา งั้นน้องอึ๊บต่อจากพวกพี่แล้วพี่จะถ่ายภาพให้”

.
“มด” กับ “เอก” ก็เลยถูกพวกมันบังคับให้อึ๊บกันให้ดู โดยที่พวกมันเอากล้องของเราถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานด้วยค่ะ  “เอก” มาสารภาพทีหลังว่ามันเสียวได้อารมณ์มากสุดๆเลย เมื่อแหย่อาวุธของตัวเองเข้าไปในร่องอุ่นของ “มด”  เพราะมันเต็มไปด้วยความลื่นจากน้ำของผู้ชายแปลกหน้า ทำให้ไม่เขินกล้องเมื่อถูกถ่ายทำและเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆตามใจคนถ่าย  “เอก” ปล่อยน้ำของเขาเข้าไปปะปนกับน้ำของพวก รปภ.ในท่าที่ “มด” นอนหงายโย้ขาจนชิดหน้าอก แล้วก็กอดรัดจูบกอดกันแบบดูดดื่ม
รปภ.ทั้งสอง นั่งดื่มเบียร์คุยกับ “มด” และ “เอก” อยู่อีกครู่หนึ่งแล้วก็ขอตัวกลับโดยไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินใดๆของเรา และเฉลยให้ทราบทีหลังว่า จริงๆแล้วทั้งสองคนนั่นไม่ได้อัดเทปภาพของ “มด” ตอนที่เดินแก้ผ้าอยู่บนทางเดิมโรงแรมหรอกค่ะ เพราะเครื่องบันทึกเทปมันเสีย แต่พวกนั้นบอกว่าเห็นภาพ “มด” แก้ผ้าล่อนจ้อนบนทีวีวงจรปิดในห้องควบคุมอยู่นานจนทนไม่ไหว ก็เลยคิดอุบายขึ้นมาหลอกจับ “มด” อึ๊บบนดาดฟ้าอย่างที่เรื่องมันเกิดขึ้นในช่วงบ่าย  “มด” กับ “เอก” ได้ทราบอย่างนั้นก็รู้สึกเจ็บใจที่ถูกหลอกค่ะ แต่ทำไงได้เรื่องมันก็ล่วงเลยมาถึงขนาดนี้แล้ว จะโวยวายไปก็เปลืองตัวเปล่าๆ สรุปว่าเช้าวันรุ่งขึ้นเราก็เลยรีบเช็คเอ้าท์กลับกรุงเทพฯ ไม่อยากอยู่สู้หน้า รปภ.สองคนนั้นอีกแล้วค่ะ กลัวพวกนั้นมาขอเป็นสามีร่วมอีกเป็นวันที่สอง…เพื่อนๆที่ไปพักผ่อนตามโรงแรมในต่างจังหวัด ถ้าจะทำอะไรแบบ “มด” ล่ะก็ สำรวจดูให้ดีเสียก่อนนะคะว่ามีกล้องทีวีวงจรปิดแอบติดตั้งไว้ตรงไหนหรือเปล่า ไม่งั้นอาจจะได้สามีเพิ่มมาแบบ “มด” ค่ะ…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น