วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท ตอนที่14: สาวน้อยร้อนสวาท

เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท Credit : //Omega19// oomjai
ตอนที่14: สาวน้อยร้อนสวาท


        วันนี้เป็นวันหยุดพักผ่อนของทั้งบ้านน้องเฟิร์นและทางแคมป์ก่อสร้าง ฝั่งทางบ้านน้องเฟิร์น แม้ว่าน้องเฟิร์นจะเริ่มหลงไหลในกามรมณ์เพียงใด แต่ก็ยังเป็นเด็กที่ใผ่เรียน ยังคงตั้งใจอ่านหนังสืออย่างขมักขเม้นและหมอสุวิธก็ยังคงเปิดคลีนิกตามปรกติในวันหยุดแบบนี้ ส่วนทางฝั่งแคมป์ก่อสร้าง วันนี้ไม่ได้ทำงานอะไร ไอ้อาร์ทจึงนอนพักผ่อนเอาแรงที่เสียไปเมื่อคืนนี้ ส่วนไอ้นพกับไอ้ชัย ก็สุมหัววางแผนกันว่าจะทำอย่างไรต่อไป

        “ไอ้ชัย ไหนมึงบอกหน่อยซิว่าจะทำยังไงต่อไป กูอยากจะเย็ดน้องเฟิร์นใจจะขาดแล้วนะ แม่งให้ไอ้อาร์ทเย็ดคนเดียวทันไม่ยุติธรรม” ไอ้นพเปิดประเด็นก่อน
        “เออ กูรู้ว่ามึงอยากเย็ดน้องเฟิร์นเหมือนกัน แม่งเด็กอะไรร่านควยชิบหา ถูกใจกูจริงๆ เอาเป็นว่าเดี๋ยวกูจัดการเอง แต่มึงต้องตามกูมานะ”
        “แล้วมึงจะให้กูทำอะไร” ไอ้นพถามด้วยความสงสัย
        “เดี๋ยวมึงก็รู้เอง” ว่าแล้วไอ้ชัยก็เดินนำไอ้นพไป ถึงแม้ว่าไอ้นพจะสงสัยว่าเพื่อนมันจะทำอย่างไรแต่ก็ตามไปด้วยดี
        “นี่ไอ้อาร์ทตื่น” ไอ้ชัยสะกิดไอ้อาร์ทปลุกให้ตื่น
        “ฮ้าวววว มีอะไรแต่เช้าวะ วันนี้วันหยุดนะ กูอยากพักผ่อน” ไอ้อาร์ทบิดขี้เกียจเล็กน้อยแล้วนอนหลับต่อ
        “เมื่อคืนมึงไปไหนมาวะ บอกหน่อยดิ” ไอ้ชัยเริ่มตั้งคำถาม
        “ไปไหนก็เรื่องของกู มึงยุ่งอะไรด้วยวะ” ไอ้อาร์ทตอบทั้งๆที่ยังหลับตาอยู่
        “มึงไปแอบเย็ดลูกสาวใครเค้าเหรอไงวะ ถึงบอกไม่ได้” คำพูดของไอ้ชัยทำเอาไอ้อาร์ทสะดุ้งโหยงลุกขึ้นมาหน้าซีดเล็กน้อย
        “มึงเอาอะไรมาพูด กูก็แค่นอนไม่หลับไปเดินเล่นมา” ไอ้อาร์ทเป็นคนซื่อจึงโกหกจึงไม่เนียนเท่าไหร่
        “อ๋อเหรอ กูเห็นมึงนอนไม่หลับออกไปเดินเล่นทุกวัน เมื่อคืนกูเป็นห่วงมึงกูเลยตามมึงไป...มึงไปเดินเล่นที่บ้านน้องเฟิร์นดึกๆดื่นๆเหรอวะ” ยิ่งทำให้ไอ้อาร์ทหน้าซีดไปใหญ่
        “มึงเอาอะไรมาพูด มึงตาฝาดแล้ว”
        “ไอ้นพก็เห็นนะ พอพวกกูเลยแอบดูตรงประตู เห็นมึงกำลังข่มขืนน้องเฟิร์นอยู่ นี่ถ้ากูไปบอกหมอสุวิธมีหวังมึงได้นอนในคุกแน่” ไอ้อาร์ทเริ่มหน้าซีดเข้าไปอีก ส่วนไอ้นพก็รู้แผนของไอ้ชัยแล้วก็เลยพูดขู่มันอีก
        “ใช่กูก็เห็น กูจะไปบอกหมอสุวิธว่ามึงข่มขืนน้องเฟิร์น มึงจะโดนโทษประหารแน่ๆ” ไอ้นพทำหน้าจริงจัง
        “เฮ้ย กูไม่ได้ข่มขืน น้องเค้าเต็มใจให้กูเย็ดเองนะ กูไม่ได้บังคับน้องเฟิร์นเลย” ไอ้อาร์ทเริ่มสารภาพ
        “กูไม่เชื่อหรอก น้องเค้าเป็นเด็กดี เป็นคนน่ารักขนาดนั้น จะมาให้มึงเย็ดได้ไง กูไม่เชื่อ” ไอ้ชัยทำหน้าขึงขังอีกครั้ง
        “จริงๆนะ น้องเค้าเต็มใจให้กูเย็ดจริงๆ กูสาบานได้กูไม่ได้บังคับเลย” ไอ้อาร์ทพูดอย่างจริงจังพร้อมกับเอามือพนมขึ้นเหนือนหัว
        “จะเป็นไปได้ไง น้องเค้าออกจะเป็นคนเรียบร้อยขนาดนั้น ไหนมึงลองเล่าให้กูฟังหน่อยสิว่าเป็นมายังไง” ว่าแล้วไอ้อาร์ทก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดรวมทั้งเรื่องที่มันเห็นหมอไตรภพแอบมีอะไรกันที่หลังบ้านให้พวกไอ้นพกับไอ้ชัยฟังอย่างละเอียด

        “ไอ้เชี่ยอาร์ท มึงเป็นคนเปิดซิงน้องเฟิร์นเหรอวะเนี้ย แม่งแถมยังเย็ดกันมาเกือบครึ่งเดือนอีก มึงโม้หรือเปล่าวะ” ไอ้นพแทบไม่เชื่อหูของตัวเองเลย
        “ใช่ แล้วมีเลือดหรือเปล่าหละตอนเปิดซิงอะ แถมน้องเฟิร์นยังไปให้ไอ้เพื่อนพ่อนั้นเย็ดอีก กูว่ามันแปลกๆว่ะ” ไอ้ชัยเริ่มตั้งข้อสังเกตุ
        “เลือดอะไรวะ กูไม่เห็น แต่น้องเค้าฟิตมากๆเลยนะ แล้วเค้าก็บอกกูเองว่ากูเป็นคนแรก” ไอ้อาร์ททำหน้าสงสัย
        “กูว่าแล้ววว มึงโดนน้องเฟิร์นหลอกมึงแล้วหละ แล้วที่ว่าหีน้องเค้าฟิตหนะ ควยมึงใหญ่อย่างกะม้า จะไม่ให้ฟิตได้ยังไง” ไอ้ชัยอธิบาย

“กูว่ามึงเล่ามาแปลกๆนะ มึงแต่งเรื่องโกหกมาจะให้มึงพ้นผิดแน่ๆ เดี๋ยวกูจะไปเล่าให้หมอสุวิธพ่อน้องเฟิร์นฟัง แล้วเค้าจะเชื่อที่มึงพูดมั๊ย” ไอ้นพขู่ไอ้อาร์ทอีกรอบ
        “กูพูดความจริง มึงจะให้กูทำยังไงวะ มึงถึงจะเชื่อ” ไอ้อาร์ทจนปัญญาที่จะอธิบายแล้ว มันจึงเข้าทางไอ้ชัย
        “ถ้ามึงพูดความจริง แสดงว่าน้องเฟิร์นต้องเป็นคนร่านควยมากๆแน่ ไหนจะให้เพื่อนพ่อเย็ด ไหนจะให้มึงเย็ดเกือบเดือน กูว่าต้องให้คนอื่นเย็ดอีกแน่ๆ งั้นเอางี้ มึงพาน้องเฟิร์นมาให้พวกกูถามหน่อยละกัน ถ้าเป็นอย่างที่มึงว่าจริง กูจะขอเย็ดน้องเฟิร์นบ้างนะเป็นค่าปิดปาก หึหึหึ” นี่หรือคือแผนของไอ้ชัยไอ้นพคิด
        “อ้าวไอ้เหี้ย น้องเฟิร์นเป็นของกูนะ กูจะเก็บไว้คนเดียว อีกอย่างน้องเฟิร์นต้องไม่ยอมแน่ๆ” ไอ้อาร์ทเริ่มโมโหกับข้อเสนอที่ไอ้ชัยเสนอมา
        “งั้นกูก็จะไปบอกพ่อน้องเฟิร์น ว่ามึงแอบไปเย็ดลูกสาวเค้าทุกคืนๆ ดูซิว่ามึงจะไปนอนในคุกไหม” ไอ้อาร์ทเมื่อถูกคำขู่ของไอ้ชัยก็หน้าจ๋อยแต่ก็ทำเสียงอ่อยๆต่อรอง
        “ก็ได้ว่ะ แต่ถ้าน้องเฟิร์นเค้าไม่ยอม มึงห้ามบังคับน้องเค้านะ เดี๋ยวเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาจะซวยกันหมด” ทั้งไอ้ชัยและไอ้นพมองหน้าแล้วยิ้มให้กัน
        “แบบนี้สิวะ เพื่อนกันต้องแบ่งกันกินหน่อย แม่งแอบกินตั้งนานไม่ชวนกันเลย แล้วมึงไม่ต้องห่วงกูก็ไม่ชอบบังคับใคร” ไอ้นพทำหน้าระรื่นดีใจจนออกนอกหน้าเพราะคิดว่าน้องเฟิร์นต้องยอมมันแน่ๆ
        “งั้นมึงรีบไปบอกน้องเฟิร์นมาหาพวกกูเลยนะ คืนนี้เลยก็ดี” ไอ้ชัยมันก็เงี่ยนมากอยากเย็ดเด็กสาวคนนี้เต็มแก่แล้ว
        “ไม่ได้หวะ วันนี้พ่อเค้าอยู่บ้าน ออกมาไม่ได้หรอกกูเคยชวนแล้ว ต้องวันจันทร์นูน อีกอย่างนะกูไม่รู้จะชวนน้องเค้ามานี้ยังไงหวะ กูไม่กล้าบอกน้องเค้าว่าจะพามาให้พวกมึงเย็ดเค้า” ไอ้นพเริ่มบ่ายเบี่ยง เพราะไม่อยากทำ
        “ไอ้เชี่ย ที่ไปเย็ดน้องเฟิร์นที่บ้านยังกล้า พอบอกชวนมาให้เพื่อนเย็ดเสือกไม่กล้าเอางี้กูมีไอเดียจะบอกมัน”
ไอ้ชัยจึงเล่าแผนการทั้งหมดให้ไอ้อาร์ทฟัง เมื่อฟังจนหมดแล้วไอ้นพก็พูดเสริมขึ้นมา

        “ถ้าน้องเค้าไม่มาแสดงว่ามึงไม่บอกเค้าให้มา กูจะไปบอกพ่อน้องเฟิร์นว่ามึงข่มขืนลูกสาวเค้า” ไอ้นพขู่ไอ้อาร์ทอีกที
        “เออๆ เดี๋ยวกูจะไปบอกน้องเฟิร์นให้” ว่าแล้วไอ้อาร์ทก็เดินออกไปหาน้องเฟิร์น
        “เหอๆ ในที่สุดก็จะได้เย็ดน้องเฟิร์นคนสวยเสียที ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เปิดซิงก็เถอะ” ไอ้ชัยหันไปบอกกับไอ้นพ
        “มึงได้มันควยแน่ๆไอ้อู ไอ้วินหึหึ” ไอ้นพก็หันไปบอกไอ้อูกับไอ้วินที่นั่งฟังอยู่ด้วยเช่นกัน

ไอ้อาร์ทหายไปครู่ใหญ่ก็ทำหน้าจ๋อยเดินกลับมาที่แคมป์

        “ว่าไงไอ้อาร์ท ไปซะนานเลยนะมึง แล้วน้องเฟิร์นจะมาหรือเปล่า” ไอ้นพยิงคำถามทันทีที่ไอ้อาร์ทมาถึง
        “เออ น้องเค้าว่าจะมา แต่ตอนวันจันทร์ตอนหัวค่ำนะ” ไอ้อาร์ททรุดตัวลงนั่งด้วยความเหนื่อยใจ เพราะคิดว่าน้องเฟิร์นคงไม่รอดพ้นต้องโดนควยพวกมันแน่ๆ
        “แต่มึงต้องรับปากนะว่าถ้าน้องเฟิร์นไม่ยอม มึงต้องไม่บังคับ” ไอ้อาร์ทพูดเตือนเผื่อมีหวังรอดบ้าง
        “เออ กูไม่บังคับหรอก แต่มึงคิดหรือว่าน้องเฟิร์นจะไม่ยอมพวกกู หึหึ แม่งร่านขนาดนั้น โดนเลียนิดหน่อยคร้านจะตัวอ่อนถ่างขาให้พวกกูเย็ด 5555” ไอ้นพหัวเราะออกมาเพราะมันมั่นเกินร้อยว่าจะได้เสพสุขกับร่างน้อยๆของน้องเฟิร์นแน่ พวกมันต่างตั้งหน้าตั้งตารอถึงวันจันทร์อย่างใจจดใจจ่อ

ทางด้านน้องเฟิร์นรู้สึกหนักใจมากที่ไอ้อาร์ทมาหาเธอเมื่อตอนเช้าเพื่อบอกอะไรบางอย่าง
        “เออ.. น้องเฟิร์นครับ เออ..พี่มีเรื่องอยากจะคุยด้วยนิดหนึ่งนะ” เสียงไอ้อาร์ทอ่อยๆพร้อมๆกับเดินยืนหน้าโต๊ะที่เธอนั่ง
        “มีเรื่องอะไรเหรอค่ะพี่อาร์ท” เด็กสาวส่งยิ้มหวาน ลุกขึ้นกระซิบที่ข้างหูไอ้อาร์ท
        ”ถ้าเรื่องแบบเมื่อคืนหนะ วันนี้ไม่ได้นะคะ อิอิ เดี๋ยวคุณพ่อสงสัยเอา เมื่อคืนหนะกลัวแทบตายกลัวว่าคุณพ่อจะตื่น ไม่เอาแล้วนะคะพี่อาร์ท” คำพูดยั่วยวนน้องเฟิร์นทำเอาท่อนเอ็นของไอ้อาร์ทพองตัวเต็มจนคับเป้ากางเกงทันที
        “ดูสิไม่ทันไร น้องชายพี่อาร์ทก็ตื่นซะละ อิอิ” ไอ้อาร์ทรีบเอามือปิดเป้ากางเกงของตนไว้แล้ว หันซ้ายหันขวาเห็นว่าพ่อของเธอมีคนไข้รออยู่สองสามคน มันจึงจูงมือเด็กสาวออกมาคุยข้างนอกร้าน
        “คือไม่ใช่เรื่องนั้นครับ เออ คือว่า... เออ” ไอ้อาร์ทอ้ำอึ่งไม่รู้จะเริ่มยังไง
        “แล้วเรื่องอะไรคะ ถ้าเฟิร์นช่วยได้ก็จะช่วย” น้องเฟิร์นตาแป๋วน่ารัก จนไอ้อาร์ทไม่รู้จะพูดยังไง แต่ก็ทำใจพูดออกมา เพราะมันก็กลัวคำขู่ของไอ้ชัย
        “คือ วันก่อนพี่กินเหล้าเมามาก แล้ว...พี่เล่าให้พวกไอ้ชัยไอ้อาร์ทฟังว่า....เออ” ไอ้อาร์ทเริ่มแต่งเรื่องตามที่ไอ้ชัยแนะนำ
        “เล่าเรื่องอะไรเหรอ” น้องเฟิร์นยังคงตั้งใจฟังไอ้อาร์ทเล่า มันจึงเริ่มเล่าต่อ
        “เรื่องที่น้องเฟิร์นวัดขนาดควยพี่หนะ” ไม่ทันขาดคำน้องเฟิร์นก็อุทานออกมาด้วยความตกใจ
        “ตายแล้วพี่อาร์ท ไปเล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นฟังได้ไง แล้วเล่าเรื่อง...เรื่องของเราให้เค้าฟังไหม” ไอ้อาร์ทพยักหน้า
        “โธ่ พี่อาร์ท ถ้าเค้าไปเล่าให้คนอื่นฟังต่อ เฟิร์นจะทำยังไงหละ” น้องเฟิร์นเริ่มน้ำตาคลอ
        “พวกมันไม่เล่าให้ใครฟังหรอกครับ เพียงแค่...เพียงแค่น้องเฟิร์นยอมไปวัดให้มัน...แบบเดียวกับที่เคยวัดให้พี่หนะ” น้องเฟิร์นตกใจทันทีที่ได้ยินแบบนั้น
        “ไม่นะพี่อาร์ท เฟิร์นไม่ทำนะ ถ้าเฟิร์นไป มีหวัง...” เด็กสาวรู้ได้ทันทีว่าถ้าเธอไปเธอจะโดนอะไร
        “ถ้าน้องเฟิร์นไม่ไป มันขู่ว่าจะบอกพ่อของน้องเฟิร์น..เรื่องเราหนะ” น้องเฟิร์นนั่งทรุดลงกับพื้น หมดเรียวแรง ถ้าพ่อของเธอรู้เข้าจะโกรธเธอมากแค่ไหน เธอต้องไม่ให้เรื่องนี้ถึงหูพ่อเธอเด็ดขาด ยิ่งคิดยิ่งเสียใจน้ำตาเริ่มไหลออกมาอาบสองแก้ม
        “พี่ขอโทษนะน้องเฟิร์น พี่ไม่น่าปากพล่อยเลย แต่ว่าพวกมันรับปากว่าถ้าน้องเฟิร์นไม่ยอม พวกมันก็จะไม่บังคับ แคไปหาพวกมันก็พอ” ไอ้อาร์ทปลอบน้องเฟิร์น
        “จริงๆนะ พวกมันรับปากพี่แล้วว่า ถ้าน้องเฟิร์นไม่ยอม มันก็จะไม่บังคับอะไร” ไอ้อาร์ทย้ำกับน้องเฟิร์นอีกครั้ง แต่เด็กสาวยังนั่งน้ำตาคลอ ครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง
        “ก็ได้ค่ะ เฟิร์นจะไป เฟิร์นจะไปทำให้ แค่วัดขนาดอย่างเดียวนะ เสร็จแล้วเฟิร์นก็จะกลับ พวกพี่ต้องรักษาสัญญานะว่าจะไม่บอกใคร” ไอ้อาร์ทยิ้มออกมา เพราะน้องเฟิร์นรับปากว่าจะไป และจะแค่วัดขนาดให้อย่างเดียว ทำเอามันใจชื่นขึ้นเยอะ ไอ้อาร์ทจึงจะพยุงให้น้องเฟิร์นลุกขึ้น แต่เด็กสาวสะบัดตัวไม่ให้ไอ้อาร์ทจับ และพยุงตัวลุกขึ้นมาเอง แล้วเดินเข้าร้านไป โดยที่แทบจะไม่มองหน้าไอ้อาร์ทเลย ทำเอาไอ้อาร์ทใจเสีย และเดินทำหน้าจ๋อยไปบอกข่าวให้กับพวกไอ้ชัย

        ตลอดทั้งวันจนถึงค่ำ น้องเฟิร์นนอนคิดอยู่บนเตียงภายในห้องของเธอ พยายามคิดหาทางออกอื่นๆ คิดกลับไปกลับมาแต่ก็จนปัญญา เธอเริ่มกังวลว่าถ้าหากพ่อของเธอรู้เรื่องนี้ขึ้นมา พ่อของเธอคงเสียใจมาก คงโกรธเธอมากแน่ๆ ความคิดต่างๆเริ่มประดังเข้ามามากมายยิ่งทำให้เธอกลุ้มใจมากขึ้นไปอีก จนกระทั่งความคิดแว๊ปหนึ่งก็เข้ามาในสมอง ถ้าเธอไปแล้วเธอจะเจอกับอะไรบ้างนะ ต้องเจอกับท่อนเอ็นกี่ท่อนกัน ใหญ่ขนาดไหนนะ แล้วถ้าเธอโดนพวกนั้นรุมขึ้นมาจริงๆจะเป็นอย่างไรบ้างนะ คิดแบบนี้ทำให้เธอนึกถึงวันนั้นที่ในป่า ความรู้สึกที่ถูกรุมครั้งนั้นมันช่างตื่นเต้นเสียจริงๆ ร่างกายที่ถูกสัมผัสแทบจะทุกส่วนพร้อมๆกัน มันทำให้อารมณ์เธอกระเจิงถึงขั้นเกือบจะเสียตัวไปแล้วในครั้งนั้น

ยิ่งคิดยิ่งทำให้ใบหน้าของน้องเฟิร์นเริ่มร้อนผ่าว สองขาหนีบแน่น น้ำหล่อลื่นเริ่มซึมออกมาจนร่องสาวชุ่มไปหมด แม้ว่าจะยังไม่ได้สัมผัสจากภายนอกเลยซักนิด น่าแปลกที่เธอถึงได้อารมณ์ได้มากขนาดนี้นะ มือเริ่มล้วงเข้าในเสื้อบีบคลึงหน้าอกอกของตัวเอง มืออีกข้างล้วงเข้าไปในกางเกง ใช้นิ้วบี้สัมผัสกับติ่งเสียวอย่างมันมือ น้องเฟิร์นรู้สึกร้อนขึ้นมาทั้งตัวจึงเริ่มแกะกระดุมเสื้อชุดนอนออก แล้วเหวียงทิ้งทั้งเสื้อนอกเสื้อใน ถอดกางเกงและกางเกงในออกรวดเดียวทำให้เด็กสาวสามารถบีบขยำหน้าอกและร่องสาวไอ้ถนัดมือยิ่งขึ้น

        มือข้างบีบขยำหน้าอกอวบจนแทบจะแหลกคามือ มืออีกข้างก็สอดนิ้วเข้าไปในร่องเสียวแทงเข้าออกอย่างถึงใจ หลับตาปี๋จินตนาการถึงเรื่องเสียวต่างๆที่เกิดขึ้นกับตัวเธอ ทั้งที่ต้องเสียความบริสุทธิ์ เรื่องในม่านรูด เรื่องที่ถูกท่อนเอ็นใหญ่อวบของไอ้อาร์ทเย็ด และเรื่องที่ถูกรุมในป่า เด็กสาวเร่งมือขึ้นเรื่อยๆ จนในใกล้จะถึงจุดสุดยอดเด็กสาวเร่งนิ้วแทงเข้าออกยิกๆ ก่อนจะกดเข้าไปจนสุด ตัวเกร็งกระตุกถึงจุดสุดยอดด้วยน้ำมือของตัวเองในที่สุด

        น้องเฟิร์นได้แต่นอนหอบเหนื่อยนิ้วมือยังคาอยู่ที่ร่องสาวของเธอโดยหารู้ไม่ว่าข้างนอกห้อง หมอสุวิธยืนตะลึงอยู่หลังประตูหน้าห้องนอนของเธอ หมอสุวิธกำลังจะขึ้นมาเรียกลูกสาวของตัวเองไปกินข้าว แต่พอถึงหน้าห้องก็ได้ยินเสียงครางเล็กน้อย หมอสุวิธจึงลองแง้มประตูห้องของลูกสาวดู ก็เห็นลูกสาวตัวเองตัวเปลือยเปล่ากำลังใช้นิ้วมือสำเร็จความใคร่ตัวเองอยู่จนเสร็จ หมอสุวิธจึงค่อยๆปิดประตูแล้วเดินลงมาชั้นล่าง หมอสุวิธรู้สึกสับสนไม่คิดเลยว่าลูกสาวของตนดูที่เรียบร้อยทำไมวันนี้ถึงได้มาช่วยตัวเองได้ แล้วลูกสาวของเค้าเกิดมีอารมณ์แบบนี้มาจากที่ไหนกันนะ คิดไปคิดมาก็คงเป็นเรื่องปรกติของมนุษย์ ที่สามารถเกิดอารมณ์แบบนี้ได้ทุกคน แม้แต่เค้าก็ยังเคยทำ และนี้ก็ดีแล้วที่ลูกสาวของตนสามารถหาทางระบายออกมาได้ไม่เก็บกดหรือหาทางออกแบบผิดๆ หมอสุวิธคิดได้แบบนี้จึงรอครู่หนึ่งเพื่อให้ลูกสาวของตนได้แต่งเนื้อแต่งตัวเรียบร้อยจึงขึ้นไปเรียกให้มากินข้าว โดยที่หมอสุวิธนั้นทำตัวให้ปรกติและไม่เอ่ยถามน้องเฟิร์นเลยแม้แต่คำเดียว

        เวลาช่างผ่านไปไวจริงๆ น้องเฟิร์นคิด นี้วันจันทร์แล้ว  ถ้าเธอไปที่แคมป์ก่อสร้างไม่รู้ว่าเธอจะโดนอะไรบ้าง แต่สำหรับพวกกรรมกรหนุ่มที่ตั้งตารอให้ถึงวันนี้ มันช่างยาวนานเสียจริงแต่ในที่สุดก็ถึงวันนัดหมาย พอตกเย็นต่างก็รีบเก็บงาน อาบน้ำอาบท่าตั้งหน้าตั้งตารอน้องเฟิร์น เด็กสาวแสนสวยมาสังเวยกามให้พวกมัน

        “ไอ้อาร์ท ทำไมน้องเฟิร์นมาช้านักวะ มึงรีบไปตามมาเลยนะ” ไอ้นพยืนรอด้วยความหงุดหงิด
        “อะไรวะ นี้ก็แค่ทุ่มเดียวเองนะ มึงจะรีบไปไหน” ไอ้อาร์ทตอบด้วยความหงุดหงิด
        “ยิ่งช้า ก็มีเวลาเล่นกับน้องเฟิร์นน้อยลงไงวะ มึงรีบไปตามน้องเฟิร์นมาเลย555” ไอ้นพหัวเราะ ไอ้อาร์ทสายหัวถอดใจ แต่ก็เดินไปตามน้องเฟิร์นที่บ้าน ครู่หนึ่งน้องเฟิร์นก็เดินตามไอ้อาร์ทมาพร้อมกับถือกล่องเล็กๆใบหนึ่งมาด้วย

น้องเฟิร์นยังคงใส่ชุดนักเรียน ม.ปลายอยู่ ทำให้พวกกรรมกรหนุ่มทั้งหลายต่างรู้สึกตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ เพราะต่างก็อยากเย็ดเด็กสาวคนนี้คาชุดนักเรียนมาก
        “พวกพี่คะ เรื่องในวันนี้เฟิร์นขอร้องอย่าบอกใครนะคะ” เด็กสาวทำหน้าเศร้าเล็กน้อยก่อนจะพูดต่อ
        “แล้ว..เฟิร์นจะทำตามทุกอย่างที่พวกพี่ต้องการ” คำพูดของเด็กสาวทำเอาพวกกรรมกรหนุ่มยิ้มหน้าบาน เพราะไม่ต้องเสียเวลาทำแผนต่อไป ในเมื่อเด็กสาวยอมทำทุกอย่างแล้ว
        “จริงหรือจ๊ะน้องเฟิร์น แล้ว...ถ้าพี่อยากทำแบบไอ้อาร์ทตอนคืนวันศุกร์หละ” น้องเฟิร์นสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อไอ้ชัยพูดถึงเรื่องเมื่อคืนวันศุกร์ที่เธอแอบมีอะไรกับไอ้อาร์ท เธอคิดพวกนี้ต้องแอบดูเธอแน่ เพราะเธอคิดว่าได้ยินเสียงคนอยู่ข้างนอกตอนเธออยู่อับไอ้อาร์ท ต้องเป็นพวกนี้แอบดูแน่ๆ เด็กสาวหันหน้ามองไอ้อาร์ทซึ่งตอนนี้ทำหน้าจ๋อยอยู่ เด็กสาวนิ่งคิดอยู่ครู่หนึ่งพยักหน้าตอบตกลง
        “ค่ะ แต่พวกพี่ต้อง...ต้องใส่ถุงยางนะคะ” เด็กสาวเสนอเงื่อนไข
        “อ้าวแล้วทีไอ้อาร์ททำไมไม่ต้องใส่หละ” ไอ้นพถามด้วยความสงสัย เพราะไอ้อาร์ทมันยังเย็ดสดได้ทำไมทีพวกมันถึงต้องให้ใส่ถุงยาง
        “เพราะเฟิร์นยังไม่ไว้ใจพวกพี่ไงคะ ไม่รู้ว่าปลอดภัยหรือเปล่า ไว้ถ้าเฟิร์นแน่ใจว่าพวกพี่ปลอดภัยแล้ว ค่อยว่ากันอีกที นะคะ” ไอ้นพหันไปสบตาไอ้ชัยครู่หนึ่งก็ตอบตกลง เพราะใส่ถุงยางก็ดีกว่าไม่ได้เย็ด แล้วจึงรีบพาเด็กสาวเข้าห้องนอนของพวกมันซึ่งเป็นห้องนอนแบบรวม พวกมันทุกคนนอนรวมกันทั้งหมด

        น้องเฟิร์นเดินขึ้นห้องก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เธอมองรอบๆห้องก็มีแต่เสื้อผ้าของพวกนั้นแขวนไว้ตามฝาผนัง มีเบาะนอนเก่าๆพับกองรวมๆกันอยู่ตรงปลายห้อง มีขวดเหล้าเปล่าทิ้งไว้ตรงหัวห้องเกลื่อนไปหมด ไอ้นพรีบเอาเสื่อมาปูเพื่อให้เด็กสาวนั่ง ตอนนี้เธออยู่ท่ามกลางกรรมกรหนุ่มกลัดมันถึง 5 คน คืนนี้เธอต้องรับศึกหนักแน่ๆ

น้องเฟิร์นนั่งพับเพียบอยู่บนเสื่อ โดยมีกรรมกรหนุ่มต่างก็จ่องมองมาที่ตัวเธอ ความเงียบครอบงำอยู่ครู่หนึ่งก่อนที่ไอ้ชัยจะพูดทำลายความเงียบขึ้นมา

        “เอางั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า จะได้ไม่เสียเวลา” ว่าแล้วมันก็ลุกขึ้นปลดผ้าขาวม้าออกจากเอวแล้วรูดกางเกงพร้อมกับกางเกงในออกในครั้งเดียว ทำให้ท่อนเอ็นที่แข็งเต็มที่ดีดพึ่งออกมา แล้วเดินมาหาเด็กสาว
        “ก่อนอื่นก็มาวัดขนาดให้พี่ชัยนะจ๊ะ” ไอ้ชัยยิ้มเยาะออกมาก่อนจะยื่นลำเนื้อไปหาเด็กสาว น้องเฟิร์นจึงเปิดกล่องออก ข้างในนั้นมีสายวัดขนาดกับกล่องถุงยางขนาดต่างๆหลายกล่อง แล้วจึงหยิบสายวัดขนาดออกมา
        “วัดให้เหมือนกับที่วัดไอ้อาร์ทนะจ๊ะน้องเฟิร์นคนสวย” ไอ้ชัยย้ำ น้องเฟิร์นพยักหน้า ก่อนจะจับท่อนเนื้อไอ้ชัยแล้วรูดขึ้นลงครู่หนึ่งก่อนจะอ้าปากอมลำเนื้อรูดอย่างชำนาญ ทำเอาไอ้ชัยร้องซี๊ด

“อู้ยย ซี๊สสส เสียวจริงๆ ดูดเก่งจังน้องเฟิร์น ซี๊สสสส ไอ้อาร์ทมึงสอนน้องเฟิร์นดูดควยเก่งจริงๆโว้ย” ว่าแล้วหันไปหาไอ้อาร์ทแล้วยิ้มเยาะเย้ย ซึ่งไอ้อาร์ทตอนแรกก็รู้สึกเสียดายน้องเฟิร์นเล็กน้อย เพราะมันอยากเก็บเด็กสาวไว้คนเดียว แต่พอเห็นว่าน้องเฟิร์นก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร แถมยังดูมีอารมณ์เร้าร้อนกว่าที่ทำกับมันเสียอีก กลับทำให้มันมีอารมณ์อยากเห็นเด็กสาวนอนกับคนอื่นบ้าง
        “อู้ยยย ซี๊สสส” ไอ้ชัยได้แต่ร้องครางเมื่อเด็กสาวโชว์ลีลาโม๊คที่ได้เรียนมาจากหลายครูที่สอนเธอ จนมันเริ่มกระดกเอวกระเด้าปากของเด็กสาวอย่างเมามัน ทางไอ้นพเมื่อเห็นอย่างนั้นมันก็ถอดกางเกงของตนเองบ้าง และจับท่อนเอ็นสาวขึ้นลงไปพร้อมกับภาพที่เด็กสาวกำลังนั่งคุกเข้าอมลำเนื้อของไอ้ชัย แต่แล้วน้องเฟิร์นก็ถอนปากออกแล้วเอาสายวัดขนาดมาวัดที่ลำเนื้อของไอ้ชัย
        “ของพี่ชัย 6.5 นิ้วค่ะ” เด็กสาวทำตาแป๋วส่งยิ้มให้ไอ้ชัยก่อนจะหยิบถุงยางยื่นให้มัน
        “พี่ชัยต้องใช้ถุงยางขนาดนี้นะคะ” ไอ้ชัยหยิบถุงยางจากเด็กสาวเสร็จก็ยื่นลำเนื้อให้เด็กสาวอีกครั้ง
        “งั้นก็ทำให้พี่เสร็จก่อนนะ” เด็กสาวจึงอ้าปากอมเข้าไปเกือบสุดลำ ทำเอาไอ้ชัยสูดปากด้วยความเสียวซ่าน
        “ซี๊สสส อย่างนั้นแหละ อูยย ดีจริงๆ” ว่าแล้วไอ้ชัยก็กระเด้าเอวเย็ดปากเด็กสาว น้องเฟิร์นก็ได้แค่ร้องอู้อี้เพราะไอ้ชัยตอนนี้มันกระเด้าเอวยิกๆใส่ปากของเด็กสาว

        ทางไอ้นพก็เช่นกันมันเร่งสาวมือไป ตาก็จ้องดูน้องเฟิร์นโดนไอ้ชัยกระเด้าปากเด็กสาวอย่างเมามัน จนไอ้ชัยถึงจุดสุดยอดกดลำเนื้อเข้าไปเกือบสุดลำ หลั่งน้ำกามเข้าไปในปากของน้องเฟิร์น ซึ่งเด็กสาวก็ดูดกลืนมันจนหมด ก่อนจะดูดเลียทำความสะอาดให้จนหมดจด เมื่อไอ้ชัยถอนลำเนื้อออกจากปากเด็กสาว ไอ้นพรีบก็ส่งลำเนื้อเข้าไปในปากต่อทันทีเพราะมันก็ใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนกัน มันเร่งกระเด้าปากเด็กสาวอย่างเมามัน มือก็จับหัวของเด็กสาวเอาไว้แน่นก่อนจะเกร็งกระตุกถึงจุดสุดยอดหลั่งน้ำกามออกมาโดยที่ยังไม่ทันจะได้วัดขนาดเลย ซึ่งน้องเฟิร์นก็รีบทำความสะอาดให้และวัดขนาดให้ไอ้นพก่อนที่ลำเนื้อจะอ่อนตัว

        “6 นิ้วคะ” เด็กสาวยื่นถุงยางให้ก่อนที่ไอ้นพจะเดินโซเซไปนั่งข้างๆไอ้ชัย
        “แม่งอมควยเก่งจริงๆจนกูทนไม่ไหวเลยหวะ” ไอ้นพหันไปบอกกับไอ้ชัย

        ไอ้อูกับไอ้วินยิ้มให้ไอ้นพ เพราะมันทั้งคู่ต่างก็ได้รับรู้ถึงเทคนิคการใช้ปากของน้องเฟิร์นมาก่อนแล้วแต่แค่ยังไม่ได้สอดใส่ลำเนื้อเข้าไปในร่องสาวเท่านั้น มันทั้งคู่จึงถอดกางเกงออกพร้อมกันก่อนที่ไอ้อูจะส่งลำเนื้อเข้าไปในปากของเด็กสาวอีกคน ส่วนไอ้วินตอนนี้มันนั่งประกบข้างหลังเด็กสาว มือข้างหนึ่งก็เริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อของน้องเฟิร์น  มืออีกข้างก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงสอดนิ้วเข้าไปในกางเกงในเพื่อสัมผัสกับติ่งเสียวของเด็กสาว

        “เฮ้ย ไอ้วิน มึงทำไอ้แค่ข้างนอกนะโว้ย กูจะเป็นคนเย็ดก่อน มึงสองคนทีหลัง” ไอ้ชัยบอกไอ้วิน ซึ่งมันก็พยักหน้ารับ
       
        ไอ้อูเริ่มกระเด้าปากของเด็กสาวเข้าออกช้าๆ ส่วนไอ้วินก็บีบขยำหน้าอกเด็กสาวอย่างเมามัน นิ้วก็บี้ติ่งเสียวไปมาจนน้ำหล่อลื่นเริ่มขับออกมาจากร่องสาวจนไอ้วินรู้สึกได้ มันก้มหน้าไซ้ซอกคอเด็กสาว ทำเอาน้องเฟิร์นขนลุกซู่ ร้องครางอู้อี้ทั้งๆที่ปากของเธอนั้นไม่ว่าง
ไอ้วินเห็นดังนั้นจึงดึงกางเกงในของเด็กสาวออก แล้วสอดนิ้วเข้าไปในร่องสาวชักเข้าออกช้าๆทำให้เด็กสาวดูดลำเนื้อของไอ้อูแรงขึ้นจนไอ้อูทนไม่ไหวกระฉูดน้ำกามเข้าปากเด็กสาวไปอีกคน แล้วถอนลำเนื้อออกมา

        “ซี๊สส เสียววว อ๊าา ซี๊สส” เมื่อปากของเด็กสาวเป็นอิสระ เธอจึงร้องครางออกมาได้เต็มที่ ไอ้อูจึงค่อยๆจับตัวน้องเฟิร์นให้นอนลงก่อนจะนั่งคร่อมไปบนหน้าของเด็กสาวส่งลำเนื้อเข้าปากของเธอแล้วกระเด้าทันที มืออีกข้างก็เอื้อมไปล้วงร่องเสียวของน้องเฟิร์นไปด้วย

        ภาพของไอ้วินกำลังกระเด้าปากน้องเฟิร์น ทำเอาไอ้ชัยกับไอ้นพเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง ลำเนื้อที่อ่อนตัวกำลังตั้งลำแข็งอีกครั้งมันจึงพากันรูดลำเนื้อเล็กน้อยจนแข็งเต็มที่ก่อนจะหยิบถุงยางแล้วฉีกออกสวมกับลำเนื้อของมัน ไอ้ชัยแตะที่มือของไอ้วินที่ล้วงร่องสาวของน้องเฟิร์นเพื่อให้มันเอามือออก ไอ้วินจึงถอนมือออกก่อนจะตั้งหน้าตั้งตากระเด้าเอวอย่างเดียว จากนั้นไอ้ชัยก็ค่อยๆถลกกระโปรงของเด็กสาวขึ้นไปกองอยู่ที่เอว ตาของมันจ้องไปที่ร่องสาวที่ปิดสนิททำเอามันแปลกใจมาก เพราะที่มันรู้ น้องเฟิร์นนั้นโดนไอ้อาร์ทเย็ดมาเกือบเดือนแล้ว แต่ร่องสาวของเธอยังสวยอยู่ดูไม่ยับเยินเลย ขนก็ขึ้นแต่พองาม มันจับขาของเด็กสาวชันขึ้นก่อนจะแบะออกเล็กน้อยก่อนจะซุกหน้าไปที่ร่องสาวดูดเลียด้วยความหื่นกระหายทำเอาน้องเฟิร์นยิ่งดูดลำเนื้อแรงขึ้นเรื่อยๆ

        ไอ้นพเห็นไอ้ชัยจัดการท่อนล่างของน้องเฟิร์น มันจึงไปนั่งข้างๆตัวน้องเฟิร์นแล้วค่อยๆปลดกระดุมเสื้อนักเรียนออกทีละเม็ดๆจนหมด จากนั้นก็ค่อยๆเปิดเสื้อออกจนเห็นสองเต้าอวบเบียดอยู่ในบาร์ มันจึงสอดมือเข้าไปปลดตะขอยกทรงข้างหลังแล้วถอดยกทรงออก เมื่อสองเต้าโผล่ปรากฏต่อสายตาไอ้นพ สองเต้าอวบที่มันไฝ่ฝันมานาน บัดนี้อยู่ตรงหน้ามันแล้ว มันไม่รอช้ารีบดูดงับไปที่หน้าอกอวบของเด็กสาวทันที มือก็บีบเค้นหน้าอกอีกข้างอย่างมันมือ

        เมื่อน้องเฟิร์นโดนรุมทั้งบนทั้งล่างแบบนี้มีหรือที่เธอจะทนไหว เด็กสาวจึงตัวเกร็งกระตุกอย่างรุนแรง กระดกเอวขึ้นรับกับลิ้นของไอ้ชัย มือทั้งสองก็กดหัวของไอ้นพให้แนบกับหน้าอกแน่น ปากก็ดูดลำเนื้อของไอ้วินแรงจนมันก็ทนไม่ไหว น้ำกามจำนวนมากกระฉูดใส่ปากของเด็กสาวจนหมด เมื่อเสร็จแล้วไอ้วินจึงถอนลำเนื้อออกจากปากของน้องเฟิร์น เด็กสาวนอนเหนื่อยหอบด้วยความสุขสุดๆ

ไอ้ชัยเห็นว่าเด็กสาวพร้อมแล้ว มันจึงสะกิดให้ไอ้นพออก

        “ขอกูก่อนนะ”
        ไอ้นพจึงจำเป็นต้องผละออกจากหน้าอกอวบของเด็กสาวอย่างเสียดาย จำต้องให้ไอ้ชัยเริ่มก่อนเพราะว่ามันเป็นคนต้นคิดเรื่องนี้ เมื่อไอ้นพออกจากร่างของน้องเฟิร์นแล้ว ไอ้ชัยก็อุ้มน้องเฟิร์นให้นอนบนที่นอนที่ปูรอไว้เรียบร้อยจากนั้นมันก็รีบขึ้นคร่อมบนร่างของเด็กสาว พรมจูบไปทั้งร่างของเธออย่างหื่นกระหาย จากนั้นก็งับไปที่สองเต้าอวบ ดูดเลียเหมือนคนตายอดตายอยาก ทำเอาน้องเฟิร์นขนลุกซู่ไปทั้งร่างด้วยความสยิว

“อื้ม ซี๊สสส อ้าาาา”
        เด็กสาวส่งเสียงครางกระเส่าเอามือโอบหัวของไอ้ชัยแน่น ลำเนื้อของไอ้ชัยเริ่มป้วนเปียนแถวหน้าขาของเด็กสาวจนเปียกเยิ้มเพราะน้ำยาหล่อลื่นที่ถุงยาง จากนั้นไอ้ชัยก็เลื่อนไซ้ซอกคอจากนั้นก็ประกบจูบเด็กสาวโดยไม่รังเกียจที่เมื่อตะกี้กินน้ำกามมาแล้วถึง 4 น้ำ โดยที่เด็กสาวก็จูบตอบอย่างเร้าร้อน ไอ้ชัยนอนทับไปบนร่างของเด็กสาว ท่อนเอ็นของมันป้วนเปี้ยแถวร่องสาวของน้องเฟิร์น ซึ่งเด็กสาวก็ส่ายรับเหมือนกับอยากจะให้มันมุดเข้าไปในร่องสาวของเธอให้สมใจอยากซะที

        ตอนนี้ไอ้ชัยทนไม่ไหวแล้ว มันยันตัวเองขึ้นคุกเข่าตรงหว่างขาของเด็กสาว มันค่อยๆจับท่อนเอ็นอวบที่แข็งเต็มที่ โดยมีถุงยางหุ้มจ่อไปที่ร่องเสียวของน้องเฟิร์นถูขึ้นลงเล็กน้อย เด็กสาวหน้าตาบูดเบี้ยวด้วยความเสียวเมื่อไอ้ชัยเริ่มกดลำเนื้อเข้าออกช้าๆ มือจิกไปที่เบาะเกร็งแน่น กระดกเอวส่ายรับกับลำเนื้อที่แทงเข้าออกของไอ้ชัย ไอ้ชัยเห็นดังนั้นมันยิ่งสะใจที่ทำให้น้องเฟิร์นเสียวได้ขนาดนี้ มันจึงถอนลำเนื้อออกเกือบสุดก่อนจะแทงเข้าไปจนสุดลำ ทำให้ความฝันของไอ้ชัยเป็นจริงเสียที

        “โอ้ยย ซี๊สสส อ๊าาาา” น้องเฟิร์นหน้าหงายเชิดเมื่อลำเนื้อของไอ้ชัยแทงเข้าไปจนสุดลำจนปลายของมันไปชนกับมดลูกของเด็กสาวอย่างจัง
        “อู้ยยย แน่นดีจริงๆ ไอ้อาร์ทมึงเย็ดน้องเฟิร์นเป็นเดือนจริงเหรอวะ หีแม่งยังฟิตอยู่เลยหวะ ซี๊สส” ไอ้ชัยหันมาถามไอ้อาร์ท
        “2 อาทิตย์”
        ไอ้อาร์ทตอบสั้นๆ โดยที่มันเองก็จ้องการกระทำของไอ้ชัยอย่างใจจดใจจ่อ ถึงมันจะรู้สึกหึงหวงน้องเฟิร์นบ้าง แต่ลึกๆมันเองก็รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้เห็นน้องเฟิร์นโดนคนอื่นเย็ด โดยตอนนี้ลำเนื้อของมันตอนนี้คับแน่นกางเกงของมันแล้วเช่นกัน

        “อู้ยยย ซี๊สส น้องเฟิร์นจ๋า รู้มั๊ยพี่ชัยอยากเย็ดน้องเฟิร์นมานานแล้ว สมใจอยากเสียที พี่จะเย็ดน้องเฟิร์นให้หายอยากเลย ซี๊สส”
        น้องเฟิร์นตอนนี้หูอื้อไปหมดไม่ได้ยินว่าไอ้ชัยพูดอะไร นอนหลับตาปี๋กระดกก้นรับกับการกระเด้าซอยของไอ้ชัย

        “ซี๊สสส พี่ชัย อู้ยย เฟิร์นเสียวว อ๊ายยย”
        ไอ้ชัยได้ยินเสียงร้องครางของน้องเฟิร์นเต็มๆหูของมัน ยิ่งสร้างอารมณ์หื่นกระหายให้กับไอ้ชัยไม่น้อย มันจึงเร่งเอวส่ายสะโพกกระเด้าส่งท่อนเอ็นเข้าออกร่องสาวยิกๆ

        “หีน้องเฟิร์นฟิตสุดยอดจริงๆ อู้ยยย”
        ไอ้ชัยทั้งกระเด้าเอว มือก็บีบขยำที่หน้าอกอวบ ปากก็ซุกไซ้ที่ซอกคอ มันไม่เคยเย็ดใครมันเท่าน้องเฟิร์นมาก่อน มันจึงไม่คิดจะเก็บออมแรงเลยแม้แต่นิดเดียว

        ร่างเปลือยเปล่าของน้องเฟิร์นสั่นไหวไปตามแรงกระแทกของไอ้ชัย ตัวน้องเฟิร์นแทนที่จะเจ็บจากการที่ไอ้ชัยกระเด้าใส่อย่างรุนแรง แต่กลับชื่นชอบอย่างบอกไม่ถูก ความตื่นเต้นที่มีผู้ชายหลายๆคนมาลุมล้อมรอบตัวเธอ ยิ่งกระตุ้นความหื่นกระหายในใจของน้องเฟิร์นให้ยิ่งทวีความรุนแรงเข้าไปอีก

        ไอ้ชัยจับน้องเฟิร์นคว่ำหน้าในท่าหมาโดยที่ไม่ยอมให้ท่อนเอ็นของมันหลุดเลย แล้วจับที่เอวของน้องเฟิร์นกระเด้าส่งท่อนเอ็นใส่ร่องสาวยิกๆ

        ป๊าบๆๆๆๆๆๆ  “อ๊าๆๆๆซี๊สส อุ๊บ”
        น้องเฟิร์นที่กำลังร้องเสียงครางเพราะความเสียวอยู่ จู่ๆไอ้นพก็เอาท่อนเอ็นของมันใส่เข้าปากของน้องเฟิร์น ตอนแรกน้องเฟิร์นก็ตกใจนิดหน่อยแต่เมื่ออารมณ์ถึงขีดสุดแล้ว น้องเฟิร์นก็ดูดท่อนเอ็นของไอ้อาร์ทอย่างแรงเพื่อระบายความเสียวที่ไอ้ชัยกำลังกระเด้าร่องสาวของเธอ

        “อู้ยย มันจริงๆไอ้ชัย ซี๊สสส ตายไปก็ไม่เสียชาติเกิดแล้ว”
        ไอ้นพบอกไอ้ชัย มันทั้งคู่ต่างกระเด้าเอวใส่ปากใส่ร่องสาวของน้องเฟิร์นอย่างเมามัน ไอ้ชัยนั้นใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้วมันจึงยิ่งโหมกระเด้าเอวยิกๆ โดยที่ไม่ทันรู้เลยว่ามีอีกคนกำลังเข้ามา

        “ชิบหาย พวกมึงทำเหี้ยอะไรกันวะ”
        เสียงของเฮียสมบูรณ์นั่นเอง เฮียสมบูรณ์มาที่แคมป์เพื่อตรวจดูความเรียบร้อยของบ้าน แต่ไม่เห็นใครเลยเข้ามาดูในแคมป์ก็เห็นไอ้นพกับไอ้ชัยกำลังรุมเด็กสาวคนหนึ่งอยู่ เห็นเสื้อผ้าที่กองทิ้งไว้ข้างเบาะก็รู้ว่าต้องเป็นเด็กนักเรียนแน่ๆ เลยคิดว่าไอ้พวกนี้มันต้องไปฉุดเด็กที่ไหนมาขมขืนแน่ๆ ความซวยมาเยือนแน่ๆ

        “อู้ยย เฮียครับ ซี๊สส ผมไม่ไหวแล้ว ผมขอเย็ดน้ำแตกกะ...ก่อน ซี๊สสส ดะ...เดี๋ยวจะอธิบายให้ฟังครับ”
        ว่าแล้วไอ้ชัยยิ่งโหมกระเด้าอีกไม่กี่ครั้งก็ถึงจุดสุดยอด กดท่อนเอ็นเข้าไปจนสุดตัวเกร็งกระตุกตัวสั่นระริก ถึงจุดสุดยอด ส่วนไอ้นพมันถอนท่อนเอ็นของมันออกตั้งแต่ที่เฮียสมบูรณ์เข้ามาแล้ว

        เฮียสมบูรณ์ไม่รู้จะทำยังไงดี ที่เห็นลูกน้องกำลังเย็ดเด็กสาวอยู่ พวกมันนี่ช่างหาคุกหาตารางกันจริงๆนะ เมื่อไอ้ชัยหายเกร็งมันก็ค่อยๆถอน ท่อนเอ็นที่หุ้มด้วยถุงยางมันแผลบไปด้วยน้ำรักและน้ำหล่อลื่น ตรงกระเปาะเต็มไปด้วยน้ำกามขาวขุ่น ล้มตัวนั่งอย่างเหนื่อยอ่อน  ส่วนน้องเฟิร์นก็เหนื่อยไม่แพ้กันล้มตัวลงนอนหอบหายใจถี่ๆ

        “ไอ้พวกนรกส่งมาเกิด มึงไปฉุดเด็กมาข่มขืนกันอย่างนี้ได้ยังไง พวกมึงจะพากันชิบหายกันหมด ไม่กลัวคุกกลัวตารางกันหรือไง” เฮียสมบูรณ์เริ่มด่าทอพวกลูกน้องของเค้า
        “เฮียครับ พวกเราไม่ได้ฉุดมาข่มขืนนะครับ น้องเฟิร์นเค้าเต็มใจให้พวกเราเย็ดเอง จริงๆใช่มั๊ยน้องเฟิร์น บอกเฮียสมบูรณ์สิ” ไอ้ชัยอธิบายพร้อมทั้งบอกให้น้องเฟิร์นช่วยยืนยัน น้องเฟิร์นพยักหน้า
        “เฮ้ย มันเป็นไปได้ยังไง พวกมันข่มขู่เราใช่หรือเปล่า บอกเฮียมา เดี๋ยวเฮียจะลากคอพวกมันเข้าคุกให้หมด” เฮียสมบูรณ์ถามย้ำอีกครั้ง
        “พวกพี่ๆเค้าไม่ได้บังคับจริงๆคะ เฟิร์นเต็มใจมาเอง” น้องเฟิร์นเริ่มยันตัวลุกขึ้นนั่งพับเพียบ แต่เอามือปิดหน้าอกของตัวเองไว้
        “เป็นไปได้ยังไงเนี้ย”
        เฮียสมบูรณ์รู้สึกแปลกใจยิ่งนัก เพราะเด็กสาวคนนี้ทั้งสวยทั้งน่ารัก ทำไมถึงมาให้พวกกรรมกรเหล่านี้มารุมเย็ด แถมเต็มใจให้เย็ดอีก และเฮียสมบูรณ์เริ่มคุ้นๆหน้าว่าเด็กสาวคนนี้คือใครกันนะ แต่แล้วก็คิดออกว่าเด็กสาวคนนี้คือลูกสาวของหมอที่อยู่ข้างบ้านนี่เอง เฮียสมบูรณ์ที่เห็นน้องเฟิร์นตอนแรกเค้ารู้สึกสนใจน้องเฟิร์นเหมือนกันอยากได้เป็นเมียเก็บ แต่นี่กลับโดนกรรมกรลูกน้องของตัวเองรุมเย็ดเสียนี่น่าเสียดายที่สุด

        ไอ้ชัยมองหน้าเฮียสมบูรณ์ก็รู้ว่าเฮียสมบูรณ์ต้องการอะไร เพราะเฮียสมบูรณ์เอาแต่จ้องน้องเฟิร์นตาเป็นมัน คงอยากจะได้บ้างแน่ๆ

        “น้องเฟิร์นก็ช่วยเฮียสมบูรณ์วัดจู๋หน่อยสิ ดูเหมือนว่าเฮียเค้าก็อยากวัดนะ” ไอ้ชัยบอกน้องเฟิร์น

        น้องเฟิร์นก็ค่อยๆคลานไปหาเฮียสมบูรณ์ ค่อยๆปลดเข็มขัดออก ตามด้วยกระดุมรูดซิบกางเกงลง และถอดกางเกงพร้อมกับกางเกงในของเฮียสมบูรณ์ไปกองอยู่ตรงหัวเข่า มือค่อยๆรูดท่อนเอ็นช้าๆเมื่อมันเริ่มแข็งตัว น้องเฟิร์นก็อ้าปากอมท่อนเอ็นนั้นจนมิดด้าม ท่อนเอ็นของเฮียสมบูรณ์ไม่ใหญ่อะไรมาก ดูแล้วเล็กกว่าพวกกรรมกรที่อยู่ในห้องนี้เสียอีก

        น้องเฟิร์นทั้งดูดทั้งเลียจนทำเอาเฮียสมบูรณ์ทำหน้าเหงเก สูดปากด้วยความเสียว

        “อู้ยย ซี๊สสส แม่งใช้ปากเก่งชิบหาย ซี๊สสส กูไม่ไหวแล้ว”
        แล้วเฮียสมบูรณ์ก็ผลักให้น้องเฟิร์นนอนลง ไม่วงไม่วัดมันแล้ว เฮียสมบูรณ์จับน้องเฟิร์นกางขาออกแล้วนอนทับร่างของน้องเฟิร์น แทรกตัวเข้าไปหว่างขาจับท่อนเอ็นจ่อที่ร่องสาวแล้วกดเข้าไปทีเดียวมิดด้าม

        “ซี๊สสส หีเด็กนี่แม่งฟิตชิบหาย”
        เฮียชัยร้องออกมาทันทีที่ท่อนเอ็นเข้าไปสุดลำ มันฟิตกว่าหีกระหรีหรือพวกเมียเก็บของเฮียสมบูรณ์เสียอีก แต่ก็อดเสียดายที่ไม่ใช่คนเปิดซิงน้องเฟิร์นไม่ได้ เฮียสมบูรณ์เริ่มกระเด้าเอวช้าๆ มือก็บีบขยำหน้าอกอวบ ปากก็ซุกไซ้ซอกคอ บางทีก็หอมแก้ม บางทีก็จูบปากแลกลิ้นโดยไม่รู้เลยว่าพวกกรรมกรลูกน้องของเขาได้ฉีดน้ำกามเข้าไปในช่องปากของน้องเฟิร์นเรียบร้อยแล้ว และถ้าเฮียสมบูรณ์รู้ก็คงไม่ประกบจูบปากน้องเฟิร์นแน่นอน

        เฮียสมบูรณ์ซอยเอวเย็ดน้องเฟิร์นได้ไม่นาน เพียงแค่ 10 นาทีเฮียสมบูรณ์ก็ทนต่อความฟิตของร่องสาวไม่ไหว เร่งโหมเอวใส่ยิกๆก่อนจะกดท่อนเอ็นเข้าไปในร่องสาวตัวเกร็งกระตุก ฉีดน้ำกามเข้าไป น้องเฟิร์นเมื่อถูกน้ำกามฉีดเข้าไปในมดลูกก็ตัวเกร็ง กอดเฮียสมบูรณ์แน่นถึงจุดสุดยอดเช่นกัน

        เฮียสมบูรณ์เมื่อหายเหนื่อนแล้วก็ถอนตัวออก ดึงกางเกงขึ้นสวมยืนมองไอ้นพใส่ถุงยางแล้วเข้ามาแทนที่เค้าทันที เฮียสมบูรณ์เห็นใบหน้าของน้องเฟิร์นที่บูดเบี้ยวเพราะความเสียวที่ไอ้นพป้อนให้ เค้ารู้สึกสะใจไม่น้อย ไว้คราวหน้าโอกาสดีเค้าจะมาหาความสุขกับสาวน้อยคนนี้อีกแน่นอน แล้วเฮียสมบูรณ์ก็เดินออกห้องกลับบ้านไป

        “อู้ยย พี่ขอมีความสุขกับน้องเฟิร์นบ้างนะ”
        ไอ้นพกระเด้าเย็ดต่อจากเฮียสมบูรณ์ทันทีโดยไม่ให้น้องเฟิร์นได้พักเลย มันทั้งส่ายเอว คว้านรู แทงซ้ายแทงขวา น้องเฟิร์นก็ตอบสนองด้วยการเด้งเอวรับเป็นอย่างดี มันไม่เคยเย็ดหีฟิตๆแบบนี้มาก่อนเช่นกัน ถึงแม้ว่ามันจะได้เปิดซิงเมียของมัน แต่ก็ไม่สู้ความฟิตของน้องเฟิร์นได้เลย

        “ซี๊สสส หีฟิตจริงๆน้องเฟิร์น อูยย เย็ดมันจริงๆ อย่างนี้ต้องให้พี่เย็ดบ่อยๆนะน้องเฟิร์น”
น้องเฟิร์นหลับตาปี๋แต่ก็พยักหน้ารับ ร้องครวญครางตลอดเวลาที่ไอ้นพกระแทกเอวใส่ร่องสาวของเธอ

        “ซี๊สส อ๊าาา ซี๊สส พี่นพพ อู้ยย เฟิร์นจะเสร็จแล้ววว อ้าาา” น้องเฟิร์นตัวเกร็งกระตุกถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง ไอ้นพก็เร่งโหมกระเด้าจนมันก็เกร็งเสร็จตามน้องเฟิร์นไป
        “ซีสสส ไม่ไหวแล้ว น้ำกูแตกแล้วววววว” ไอ้นพกดท่อนเอ็นเข้าไปจนสุดตัวเกร็ง ฉีดน้ำกามออกมา แล้วมันก็ถอนตัวออกไปนั่งข้างๆไอ้ชัย

        คราวนี้ถึงตาไอ้อูกับไอ้วินบ้าง มันมองตาก็รู้ใจกันดีว่าทำอะไรดี ไอ้อูเข้าไปแทนที่ไอ้นพที่เสร็จแล้วเมื่อตะกี้ ส่งท่อนเอ็นเขาไปทีเดียวสุดลำ แล้วจะจับน้องเฟิร์นพลิกตัวให้มานอนอยู่ข้างบน ไอ้วินเข้าประกบข้างหลังของน้องเฟิร์น มันหยิบครีบทาผิวออกมาชะโลมไปที่ท่อนเอ็นที่หุ้มถุงยางของมันแล้วพยักหน้าให้ไอ้อู ไอ้อูก็จับตัวน้องเฟิร์นแน่นแหวกตูดน้องเฟิร์น น้องเฟิร์นรู้แล้วว่าเธอกำลังจะโดดอะไร เธอพยายามดิ้นแต่ก็สู้แรงไอ้อูไม่ได้ ไอ้วินจ่อท่อนเอ็นของมันไปที่รูตูดของน้องเฟิร์นแล้วค่อยๆกดเข้าไปช้าๆ

        “โอ้ยยเจ็บ อย่าเอาทางนั้น โอ้ยย เฟิร์นเจ็บ”
        น้องเฟิร์นรู้สึกเจ็บที่รูตูด แต่ก็ไม่มากเท่าที่โดนหมอไตรภพเย็ดเปิดตูดของเธอเมื่อคราวก่อน นั่นอาจเป็นเพราะครีบทาผิวและการที่เธอเคยโดนมาแล้วจึงไม่เกร็งเท่าไหร่

        ท่อนเอ็นของไอ้วินค่อยๆไหลเข้าไปในรูตูดของน้องเฟิร์นช้าๆจนสุดลำ จนตอนนี้ท่อนเอ็นของไอ้อูกับไอ้วินจมหายไปในร่องสาวและรูตูดจนหมดลำ ไอ้ชัย ไอ้นพ และไอ้อาร์ทต่างพากันมองไอ้อูกับไอ้วินเล่นแซนวิสกับน้องเฟิร์นด้วยความสนใจ ไอ้อาร์ทตอนนี้ก็ทนไม่ไหวแล้ว มันถอดเสื้อผ้าของมันจนหมดเดินไปหาคนทั้ง 3 ก่อนจะส่งท่อนเอ็นของมันเข้าปากน้องเฟิร์น

        “อุ๊บ อู้ อื้มม”
        น้องเฟิร์นร้องครางในลำคอ เมื่อไอ้อูและไอ้วินเริ่มชักท่อนเอ็นเข้าออกพร้อมๆกัน แถมปากก็โดนท่อนเอ็นแท่งใหญ่อยู่ในปากอีก ความเสียวสุดยอดก็เข้ามาแทนที่ความเจ็บในทันที ไอ้นพกับไอ้ชัยก็ไม่อยากน้อยหน้า มันก็เดินเข้ามายืนข้างๆประกบซ้ายขวา จับมือของน้องเฟิร์นให้มากำที่ท่อนเอ็นอวบของมันทั้งสองคน

        น้องเฟิร์นต้องทำงานหนักแล้วคราวนี้ ปากต้องดูดท่อนเอ็นของไอ้อาร์ท มือทั้งสองก็ต้องรูดให้ไอ้นพและไอ้ชัย ร่องสาวโดนไอ้อู ตูดโดนไอ้วิน มันช่างสะใจน้องเฟิร์นยิ่งนัก อ้านี่แหละที่ความใคร่ที่ถูกปลดปล่อย ความเสียวความมันทำให้น้องเฟิร์นถึงจุดสุดยอดหลายครั้งต่อหลายครั้ง จนในที่สุดไอ้อูกับไอ้วินก็ทนไม่ไหวถึงจุดสุดยอดแทบจะพร้อมๆกัน

        ไอ้วินค่อยๆถอนท่อนเอ็นออกมาก่อน ไอ้อูก็จับพลิกตัวน้องเฟิร์นลงนอนข้างๆ ไอ้อาร์ทเห็นอย่างนั้นก็รีบเข้าไปคร่อมจะเย็ดต่อแต่ก็โดนไอ้ชัยห้ามไว้

        “เดี๋ยวก่อน มึงต้องใส่ถุงยางก่อน” ไอ้ชัยบอกพร้อมกับยื่นถุงยางให้ไอ้อาร์ท
        “อะไรวะ กูเย็ดของกูตั้งนานไม่เคยใส่” ไอ้อาร์ทตอบด้วยความหงุดหงิด เพราะมันน้ำก็ใกล้แตกแล้วเหมือนกัน
        “เออ แต่ตอนนี้พวกกูก็กำลังเย็ดน้องเฟิร์นอยู่ กูไม่อยากเลอะน้ำควยมึง”
        ไอ้อาร์ทไม่อยากเถียงให้มากความรีบใส่ถุงยางอย่างร้อนรนแล้วกดท่อนเอ็นเข้าร่องสาวของน้องเฟิร์นทีเดียวสุดลำ มันโหมกระเด้าอย่างไม่คิดชีวิต น้องเฟิร์นก็ทนไม่ไหวกอดไอ้อาร์ทแน่นถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้แล้ว ไอ้อาร์ทกระเด้าอีกสองสามครั้งก็ตามน้องเฟิร์นถึงจุดสุดยอดติดๆกัน

        ไอ้อาร์ทค่อยๆถอนลำเนื้อออก เดินโซซัดโซเซไปนั่งพิงฝาด้วยความเหนื่อย มองไอ้ชัยเข้าไปต่อคิวของมัน คืนนั้นน้องเฟิร์นโดนพวกกรรมกรหนุ่มทั้ง 5 คนผลัดเปลี่ยนกันเย็ดเธอในทุกท่าทางที่พวกมันคิดได้ ทั้งรุม2 บ้าง รุม 3 บ้าง เดียวบ้าง คู่บ้าง ทั้งหน้าทั้งหลังน้องเฟิร์นรับได้หมด กว่าจะกลับบ้านก็ปาเข้าไปเกือบตี 4 น้องเฟิร์นต้องนอนระบบทั้งร่องสาวทั้งรูตูดไปโรงเรียนไม่ไหวต้องลานอนพักอยู่ที่บ้านทั้งวัน

        แต่แล้วน้องเฟิร์นก็พักได้แค่วันเดียว ตกกลางคืนของอีกวัน เธอก็ตอดไปหากรรมกรหนุ่มทั้ง 5 คนอีกครั้งโดยที่พวกมันไม่ต้องเรียกตัวเลย เธอมาด้วยความเต็มใจให้พวกมันทำกับเธอยังไงก็ได้ น้องเฟิร์นกลายเป็นเครื่องบำเรอความใคร่ให้กับพวกกรรมกรหนุ่มไปเสียแล้ว

ปล.ตอนนี้เป็นตอนสุดท้ายเท่าที่จะหาได้นะครับ ไม่แน่ใจว่าเป็นตอนจบหรือไม่ แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นตอนจบแล้ว เพราะชื่อตอน ตรงกับชื่อเรื่อง คิดว่าผู้แต่งน่าจะจงใจให้จบแบบนี้แหล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น