วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2 บทนำ+ตอนที่ 1

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2 บทนำ+ตอนที่ 1

บทนำ...

หวัดดีค่ะ เมย์เองค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบคุณเพื่อนๆมากๆที่ติดตามและติชม เรื่องของเมย์อย่างมากมาย ถึงขนาดมีบางคนทั้งข้องใจและอยากรู้ต่อเหลือเกินว่า เรื่องของเมย์นั้นจะเป็นไงต่อ...แถมมีบางคนไม่อยากเชื่อด้วยว่า เมย์จะร้อนแรงตามที่เขียนไว้ในบทนำ ภาค 1 นั้น..

เมย์ก็ไม่ขอให้เชื่อค่ะ แต่ขอให้ตามต่อไปละกันค่ะ และจะรู้ว่าเมย์นะ ร้อนแรงตามที่เขียนไว้ในบทนำภาคที่แล้วจริงรึเปล่า หรือ บางที ร้อนแรงกว่าที่เขียนไปในบทนำนั้นซะอีก ซึ่ง ในภาคนี้เพื่อนๆจะได้เห็นถึงความร้อนแรง ชนิดที่เรียกว่า กล้า ละร่านของเมย์อย่างแน่นอนค่ะ หลังจากที่ภาคที่แล้ว เมย์โดนพี่ๆทั้ง 5 คนที่อยู่ที่ออฟฟิคเดียวกับเมย์นั้น ทำการล้างสมอง หรือ ถ้าพูดให้ดูดีหน่อย คือ สอนให้ เมย์รู้จัก สสวาทอันหวาบหวิวจน เมย์ติดอกติดใจกับมันไปแล้ว...

และนั้นเป็นเพียงแค่ก้าวแรกเท่า... ที่นำไปสู่ก้าวที่แรงกว่า เพราะภาคนี้ จะไม่ใช่เพียงแค่ การติดอกติดใจกับกระดอของเหล่าพวกพี่ๆที่ทำงาน ทั้ง 5 คนอีกแล้วค่ะ (พูดแล้วก็รู้สึกอายจัง) แต่วีรกรรมของเมย์นั้น ก็ได้ขยับขยาย จนมีวีรกรรมร่านๆแรงๆตามมาอีกมายมาก... นอกเหนือจากที่สนุกกับพวกพี่ๆทั้ง 5 คนนั้น...

มีอะไรบ้างนะเหรอค่ะ...ก็ อย่างใจกล้าไปนอนกับฝรั่ง แล้วถูกฝรั่งถล่มหีซะยับ ชนิดที่คลานกลับมา หรือ การติดใจกระดอของลุงยามแก่ๆที่บริษัท (ติดใจชนิดที่เมย์ ต้องไปใช้บริการเค้าแทนพวกพี่ๆทั้ง 5 อยู่ช่วงหนึ่งเลยค่ะ) และก็ยังมี การออก รอบไปเป็นคู่สวิงกิ้ง กับพี่ตอง... 

และที่แรงที่สุด คือ การออกไปเที่ยวกลางคืนตามลำพัง และยอมให้หนุ่มๆที่เพิ่งรู้จักหิ้วไปเย็ด.. ซึ่งทั้งหมดที่เกริ่นมานั้น เมย์สัญญาว่าจะเล่าให้หมดไม่มีกั๊กไว้อย่างแน่นอนค่ะ และเรื่องราวในครั้งนี้ ก็เหมือนเป็นจุดพีคสุดความร้อนแรงของเมย์เลยค่ะ แต่มันก็เป็นจุดจบ ในชีวิตคู่ของเมย์ด้วย.. เรื่องราวเป็นเช่นไร โปรดคอยติดตามรับชมกันนะค่ะ..

ตอนที่ 1

“ถึงแล้วครับ น้องเมย์ ” เสียงเรียกของชายวัย 40 ปี ที่ทำหน้าที่เป็นคนขับรถ นั้นก็เอ่ยเรียกสาวสวยหน้าตาดีที่นั่งอยู่ที่นั่งข้างคนขับ ที่หลับสนิทมาตลอดทางนั้นให้รู้สึกตัวตื่นขึ้น..

“อื้อออออออ...ถึงแล้วเหรอค่ะ พี่ชาติ?..” สาวสวยคนดั่งกล่าวที่เอ่ยร้องถามกลับ อย่างมีท่าทีรู้สึกตัวตื่น ท่ามกลางสายตาของชายคนดั่งกล่าวที่จ้องมองเธออย่างยิ้มๆ..และค่อยเอ่ยตอบอย่างยืนยัน....

“ครับ..ถึงแล้ว..” พี่ชาติตอบ และนั้นก็ทำให้หญิงสาวที่ตื่นนั้นก็หันไปมองรอบๆ ก่อนจะหยุดจ้องมองยังที่บ้านพักตากอากาศติดทะเลที่อยู่ห่างจากรถไปไม่สักเท่าไร โดยที่หล่อนเชื่อว่าบ้านหลังดั่งกล่าวนั้น เป็นที่พักของการเที่ยวครั้งนี้....

เพื่อนๆคงสงสัย และก็คงอยากรู้กันแล้วใช่มัยละค่ะ ว่า ทำไมเมย์ถึงได้มาชายทะเลกับพี่ชาติได้?…มันก็ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ ก่อนหน้าที่จะมาที่นี้ สักอาทิตย์ 2 อาทิตย์ได้ พี่ชาติได้ชวนเมย์ ไปเที่ยวในวันหยุดยาว 4 วัน และเมย์ก็ตอบตกลงอย่างทันที ชนิดที่ไม่ต้องคิดนานเลยค่ะ ใช่...ยิ่งพอได้ยินว่า คนที่ไปด้วยนั้น ล้วนแต่เป็นคนกันเองของเมย์ทั้งนั้น ก็ยิ่งทำให้เมย์ไม่ต้องคิดเข้าไปใหญ่...

แถมทางเมย์เอง ปลอดโปร่งมากๆ ก็แฟนเมย์เค้าก็ไม่ว่างที่จะกลับมาหาเมย์ในวันหยุดยาวนี่ด้วย ทุกอย่างเลยลงตัวสุดๆๆ

และก็คงไม่ต้องบอก เพื่อนๆหลายคน น่าจะเดาออกได้ว่า เมย์ คงไม่ได้มากับพี่ชาติ เพียงเพราะต้องการมาเที่ยวในวันหยุดยาว ถ้าเพื่อนๆคนไหนคิดเช่นนั้นละก็ เมย์ขอบอกว่า ถูกทางแล้วค่ะ เมย์ไม่ได้หวังมา แค่เที่ยวอย่างเดียวจริงๆ แต่หวังอย่างอื่นด้วย (แต่คงไม่ต้องให้บอกก็คงรู้ใช่มัยค่ะ ว่าหวังอะไร...)

“ท่าทางเราจะมาถึงเป็นกลุ่มแรกเลยนะ...” พี่ชาติที่ลงจากรถก็เอ่ย เมื่อเห็นว่ายังไม่มีใครมาถึง นอกจากตนเอง...

“อีกนานมัยค่ะ กว่าพวกพี่เจ๋งจะมากันนะ..” เสียงร้องถามของน้องเมย์ที่เอ่ยถามอย่างอยากรู้....

“ก็คงอีกสักพักแหละ ไม่ก็เย็นๆนี่แหละ..” พี่ชาติที่เอ่ยตอบคำถามของน้องเมย์ สาวสวยประจำออฟฟิค...คำตอบที่ทำให้เธอที่ลงเดินเล่น มองรอบๆบ้านนั้นก็เอ่ยด้วยน้ำเสียงเชิงความเสียดาย...

“ว้า...ขนาดนั้นเลยเหรอค่ะ แย่จัง ถ้ามาเร็วๆหน่อย ก็คงดี...” คำกล่าวของเธอที่เอ่ยขึ้น หลังจากที่ได้ฟังคำตอบของพี่ชาติ แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้ ชายวัย 40 ปี ชำเลืองมองอย่างยิ้มๆกับถ้อยคำที่ได้ยิน โดยเฉพาะ ตรงที่เธอบอกว่า ‘ถ้ามาเร็วๆหน่อย ก็คงดี...’ ใช่...มันมีนัยยะแอบแฝงที่น่าสงสัยเหลือเกิน...

“ถ้าพวกนั้นมาเร็ว...น้องเมย์จะทำอะไรเหรอ?..” พี่ชาติ ทีเอ่ยถาม ด้วยความสงสัย ถ้อยคำดั่งกล่าวที่ทำให้ สาวสวยผมดำยาว ชะงักเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะหันมามองเขาอย่างยิ้มด้วยท่าทีเขินๆ.. 
“เมย์ว่า พี่ชาติก็น่าจะรู้ดีนะ….ว่าเมย์ต้องการอะไร..” เธอตอบด้วยสีหน้าระเรือแดง..อย่างหันไปมองหน้าของชายวัย 40 ปีคู่สนทนา ซึ่งนั้นก็ทำให้เค้ายิ้มน้อยๆ...และเอ่ยตอบ...

“ถ้าใช่อย่างที่พี่คิด...พี่ว่าไม่จำเป็นต้องรอพวกนั้นหรอก...ลำพังแค่พี่ ก็ทำให้น้องเมย์อิ่มได้แล้ว...”พี่ชาติที่เอ่ยตอบกลับอย่างยิ้มๆ เมื่อเขาเข้าใจในความหมายแฝงของเธอเป้นอย่างดี และถ้อยคำของเขา ก็ทำให้ เมย์ สาวสวยประจำแผนกของเขาถึงกับยิ้มหวาน และเอ่ยตอบกลับ ด้วยถ้อยประโยคกึ่งท้าทายกลายๆ...

“พี่ชาติพูดงี้...เมย์ชักอยากรู้แล้วสิค่ะ ว่า พี่ชาติจะทำให้เมย์ อิ่มได้จริงรึเปล่า?...” เมย์ สาวน้อยคนสวยประจำออฟฟิคที่เอ่ยตอบอย่างยิ้มหวาน ซึ่งถ้อยคำนั้นของเธอก็ทำให้ พี่ชาติฉีกยิ้มมากยิ่งขึ้น....

“ได้สิ....อย่างน้อย ก็หลายครั้งอยู่นะ ที่พี่ ทำให้น้องเมย์ “อิ่ม” นะ...” คำกล่าวตอบ ที่ทำให้ใบหน้าของสาวสวยนั้นถึงกับระเรือแดงมากขึ้นเล็กน้อย เมื่อคำพุดนั้นก็ทำให้เธอหวนนึกถึงลีลารักหลายๆครั้งที่ผ่านมา ถึงแม้จะมีช่วงนี้ที่เว้นว่างไป เกือบ 2 สัปดาห์ได้ก็ตาม...

“ถึงจะมีหลายครั้ง ที่พี่ชาติ ทำให้เมย์ “อิ่ม” ได้ก็จริง แต่ครั้งนี้ จะทำได้เหรอค่ะ ครั้งนี้เมย์หิวกว่าทุกทีนะ...” สาวสวยที่ค่อยๆขยับกายเดินมาหาเค้าและเอ่ยตอบ ด้วยแววตาที่ยั่วยวนเค้าไม่น้อย ใช่ แววตารอยยิ้มที่น่าจับลงทัณฑ์มากๆ....

“ได้ไม่ได้...ถ้าน้องเมย์อยากรู้ ก็มีแต่ต้องพิสูจน์อย่างเดียวละครับ สนใจจะลองพิสูจน์มัยละ..” ถ้อยคำที่เอ่ยตอบเชิงถามกลับนั้น ก็ทำให้สาวสวยจ้องมองอย่างมิเอ่ยตอบเป้ฯคำพูด หากแต่ตอบเป็น ท่าที ด้วยการ “พยักหน้าตอบ” เท่านั้น...

ใช่ แค่พยักหน้าตอบ...ก็ทำให้ชายวัย 40 ปีรายนี้ ถึงกับยิ้มกว้าง...ก่อนจะจัดการจูงมือ พาเธอเข้าบ้าน เพื่อทำการพิศุจน์ให้เธอเห็น ใช่ ทั้งพิสูจน์ และฆ่าเวลาไปในตัว...และเมื่อทันทีที่เข้ามาในบ้าน พี่ชาติ ชายวัย 40 ปี ก็จัดการรวบตัวเธอเข้ามากอดและจูบปากของเธออย่างทันที...

โดยที่ น้องเมย์ ก็หาได้ขัดขืนแต่อย่างใดไม่ ยินยอม ยินดี ให้เค้าจูบปากอย่างว่าง่าย ก่อนจะร้องถามเขา...

“อืออออออ...จะทำกันตรงนี้เลยเหรอค่ะ พี่ชาติ..” หญิงสาวที่ร้องถาม หลังจากริมฝีปากของเขาได้ถอนออกไป ซึ่งทางชายหนุ่มที่ยิ้มกริ่มนั้นก็ตอบกลับทันที...

“ถ้าพี่บอกว่า “ใช่” ละ?..” พี่ชาติตอบ พร้อมกับขยับใบหน้าเข้าซุกซอกไซที่ซอกคอของหญิงสาวทันที...เล่นทำให้สาวสวยประจำออฟฟิคอย่างน้องเมย์ถึงกับสยิวเสียว....

“อูยยยยยย...ละ แล้วถ้า เมย์บอกว่า “ไม่” ละค่ะ..” น้องเมย์ที่เอ่ยร้องสยิว ก่อนจะเอ่ยตอบถ้อยคำนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้พี่ชาติถึงกับชะงักเลยทีเดียว...

“ถ้าทำตรงนี้ เมย์รู้สึกแปลกๆนะค่ะ ขอเข้าไปข้างในๆ หน่อยได้มัยค่ะ?..” เธอเอ่ยต่อเชิงวิววอนขอ ซึ่งพี่ชาติก็จัดให้ตามนั้น แต่มันก็หนีจากหน้าประตูไปไม่เท่าไร...เพราะที่ๆพวกเธอทำก็มิใช่ ห้องนอน อยู่ดี...

“งั้นเป็นที่นี้ละกันนะ น้องเมย์...” คำกล่าวของพี่ชาติ เอ่ยขึ้น เมื่อพาเธอเข้าไปในบ้านอีกนิด ใช่ จากที่จะฟัดเธอตั้งแต่หน้าประตู...ก็เปลี่ยนมาเป็นข้างในอีกนิด ส่วนในตัวของห้องรับแขก...

“ไม่ต่างจากเมื่อกี้สักเท่าไรเลยนะ...” น้องเมย์เอ่ยโอด ใช่ มันไม่ต่างอะไรจากหลังบานประตูเลย เพราะเดินเข้ามาในบ้านหน่อยก็ถึงส่วนตรงนี้แล้ว ฉะนั้นมันก็ไม่ต่างจากการเย็ดหน้าบ้านสักเท่าไร แต่ถึงกระนั้น สาวสวยประจำออฟฟิค ก็ยินยอมอย่างโดยดี....

“แต่ก็ได้ค่ะ ตรงนี้ก็ได้ มาสนุกกันตรงนี้เอาให้พวกพี่เจ๋งตกใจไปเลยนะค่ะ ” เธอตอบ เมื่อมองดูแล้วก็พบว่า ตรงส่วนห้องรับแขกยังมีม่านปิดมิดนั้นเอง ซึ่งคำตอบนั้นของเธอก็ทำให้พี่ชาติยิ้มด้วยความพอใจไม่น้อย..

“ครับ เอาให้ตกใจจนกระอักเลือดไปเลย...” พี่ชาติตอบรับพร้อมกับขยับมือไม้เข้าโอบกอดหญิงสาวที่เดินเข้ามาหาเขา หลังเอ่ยถ้อยคำนั้น ซึ่งเธอก็ขยับมือไม้เข้าคล้องคอของเขาเช่นกัน ก่อนที่ทั้ง 2 จะ จูบปากแลกลิ้นกันอีกครั้ง....

โดยที่การจูบครั้งนี้ ก็มิเหมือนตอนจูบที่หลังเข้ามาในประตูบ้านนั้นแม้แต่น้อย ใช่ เพราะครั้งนี้เป้นการจูบอย่างดูดดื่มแลกลิ้นนั้นเอง....และท่าทางของเขาและเธอก็บงบอกชัดแล้วว่า พวกเขาสนุกกันแน่ อย่างไม่สนว่ามันเป็นเวลาบ่าย มิใช่หัวค่ำ หรือ ค่ำมืด แต่อย่างใด...

“อืออออออ...อืออออออ...” เสียงครางในลำคอของทั้ง 2 ที่เอ่ยร้อง ก่อนที่ร่างของทั้ง 2 จะค่อยๆขยับลงนั่ง ยังที่โซฟา..รสจูบดั่งกล่าวที่ทำให้หญิงสาวถึงกับหน้าระเรือแดงอย่างร้อนผ่าว...ตอนที่พี่ชาติได้ถอนริมฝีปากออกไปนั้น มือไม้ของเขาก็ได้ เอื้อมขยับเข้าหยิบรีโมท เพื่อทำการสั่งให้เปิดแอร์ ก่อนที่เขาจะเข้าทำการจูบปากของเธออีกครั้ง...

และครั้งนี้ เขาและเธอต่างก็มิได้ จูบปากแลกลิ้นกันเฉยๆอีกต่อไป หากแต่ขยับมือไม้เข้าปลดเปลื้องเสื้อผ้าของกันและกันไปด้วย...

“อือออออ...อือออออออ...”เสียงครางของ เมย์ที่เอ่ยร้องดังขึ้น เมื่อริมฝีปากของพี่ชาติได้ถอนออกไป ซึ่งเธอก็จ้องมองเขาด้วยสีหน้าที่ระเรือแดงอย่างร้อนฉ่า ใช่...จ้องมองร่างของพี่ชาติที่เวลานี้ท่อนปนได้เปลือยเปล่า...ขณะที่ท่อนบนของเธอนั้น ก็หยุดอยู่ที่แค่เกือบเปลือยเท่านั้น เพราะยังมีชั้นใน อย่าง ยกทรง คอยปกปิดเต้านมแสนงามของเธออยู่....

“...... ........” พี่ชาติที่ถอนริมฝีปากออกนั้นก็เอ่ยหอบเล็กน้อย สายตาที่จ้องมองยังเต้านมที่ยังมียกทรงลายลูกไม้ ด้วยท่าทียิ้มๆ ก่อนที่มือไม้ของเขาจะขยับเข้าทำการปลดตะขอของ ยกทรงซึ่งเป็นแบบติด ด้านหน้านั้นออก...

“อุ๋ยยยย...” เสียงร้องเล็กๆของน้องเมย์คนสวยที่เอ่ยร้อง เมื่อยกทรงถูกกลัดตะขอออก ซึ่งนั้นก็ทำให้ยกทรงลายลูกไม้นั้นค่อยเลื่อนไหลไปด้านข้าง และเต้านมแสนงามของเธอนั้นก็ค่อยยลโฉมออกมาต่อหน้าของเขา....

“ขอพี่กินนมหน่อยนะ น้องเมย์...” คำขอที่เอ่ยอย่างยิ้มๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวหน้าแดงกว่าเดิมและค่อยๆเอ่ยตอบเขา..

“อื้ออออออออ..” เธอตอบ ซึ่งหลังจากตอบไม่กี่อึดใจ เธอก็ต้องสะดุ้ง เมื่อเค้าขยับริมฝีปากเข้าจัดการกับเต้านมแสนงามของเธอนั้น ใช่ ลิ้นของเขาที่ทำให้เธอทั้งเสียวและขนลุกซู่...ลิ้นของเขาที่ค่อยๆขยับเลียวนไปมาที่หัวนมของเธอ...ก่อนจะขยับเข้าขบดูดจนทำให้เธอต้องครางสะท้านออกมา.....

“อูยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาา!!! พี่ชาติ หิวนมมาจากไหนค่ะ ดูดนมเมย์ซะแรงเชียว…” สาวสวยที่เอ่ยปากถามพร้อมกับสูดปากครางด้วยความเสียวจากการกระทำของอีกฝ่ายคำถามที่ทำให้อีกฝ่ายนั้นอมยิ้มและเอ่ยตอบ…

“ก็น้องเมย์ดันปล่อยให้พี่หิวมาเป็นอาทิตย์ๆ ทำไมละครับ..” พี่ชาติที่เอ่ยตอบและก้มลงดูดนมของหล่อนต่อ ท่ามกลางเสียงครางและเสียงตอบของหล่อนที่ค่อยๆเอ่ยร้องขึ้น..

“อืออออออออ อ๊าาาาาาาาา…มะ เมย์ไม่ได้ปล่อยซะหน่อย ก็พี่ชาติดันมีประชุมเองนี่ค่ะ..” สาวสวยที่เอ่ยตอบ ก่อนที่คำตอบของชายวัย 40 ปีที่กล่าวกลับมานั้น ก็ทำให้หล่อนอดที่จะขำไม่ได้ เพราะช่างเอ่ยเหมือนเด็กๆซะจริง..

“พี่ไม่สนละ ยังไงพี่ก็ขอหม่ำให้เต็มที่หน่อยละ…” คำกล่าวที่เอ่ยด้วยท่าทีที่หื่นๆนิดๆ…

“อิๆ ค่ะๆ ทานให้เต็มที่เลยค่ะ วันนี้เมย์ ยอมให้พี่ทาน ทั้งนม ทั้งหีเลยค่ะ..” สาวน้อยที่เอ่ยตอบอย่างหัวเราะคิกๆกับท่าทีและถ้อยคำของเขา ก่อนที่เสียงครางของหล่อนจะเอ่ยร้องระงมจากการปลุกเร้าของเขา….

“อูยยยยยยยยยยย....อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของน้องเมย์คนสวยที่เอ่ยดังขึ้น... ทันทีที่พี่ชาตินั้นได้ก้มหน้าลงไปเล้าโลมยังจุดอันแสนสำคัญของเมย์หลังจากอิ่มอกอิ่มใจกับเต้าสวยๆ ทั้ง 2 ของน้องเมย์แล้วนั้น…ซึ่งน้องเมย์ของเราในเวลาก็เปลือยเปล่าอย่างหมดจด อย่างมิเหลืออะไรติดกายอีกแล้ว...

ใช่...นอนพิงกายยังที่โซฟาอย่างแอ่นและเกร็งกายสะท้าน ด้วยความเสียวจากชิวหาของอีกฝ่าย....

“อูยยยยยยย...อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา...พะ..พี่ชาติค่ะ..” น้องเมย์ที่เอ่ยครางเอ่ยเรียกชื่อของอีกฝ่าย อย่างแอ่นหีลอย ด้วยความเสียวจากชิวหาที่กำลังละเลงเลียอย่างเต็มที่นั้น...

“อืมมมม...ว่าไงครับ..” พี่ชาติที่ตอบรับการเรียกนั้นของน้องเมย์ และเอ่ยถามอย่างแหงกหน้าจ้องมองเธอ แต่ก่อนจะแหงกหน้าร้องถามกลับนั้น แกขบดูดที่ติ่งเสียวของเธออย่างเบาๆด้วย....

“อูยยยยยยยย...คะ คือ เมย์จะบอกพี่ชาติว่า....ยะ เย็ดเมย์เถอะค่ะ...เมย์ทั้งพร้อมทั้งอยากจะแย่แล้วค่ะ… ” คำกล่าวของเธอที่เอ่ยด้วยใบหน้าที่แดงก่ำนั้น ก็ทำให้ พี่ชาตินั้น ถึงกับอมยิ้มไม่น้อย ก่อนที่แกจะก้มหน้าลงกลับไปหารูสวาทของหล่อน พร้อมกับเอ่ยตอบเธอว่า... 

“งั้นก็อีกเดี๋ยวละกัน พี่ยังเลียไม่หนำใจเลย..” พี่ชาติตอบ พรร้อมก้มหน้าใช้ลิ้นจัดการยังรูเสียวของเธออีกครั้ง ท่ามกลางเสียงครางของเมย์ที่เอ่ยร้องไม่หยุด ด้วยความเสียวอย่างไม่หยุดปาก ทั้งๆที่กาเรสียวดั่งกล่าวเป็นเพียงแค่การโหมโรงเท่านั้น...

แต่มันก็เป็นการโหมโรงที่ทำให้ เมย์เสียวถึงใจพอควรเลยค่ะ ยิ่งตอนที่พี่ชาติเค้า ดันลิ้นเข้าไปคว้านไปมาในรูของเมย์ยิ่งทำให้เมย์เสียวซี๊ดดดด ซึ่งกว่า แกจะเลียหีของเมย์จนอิ่ม ก็ทำให้เมย์ เสร็จไป 1 รอบแนะ....

“อืออออออออ...อูยยยยยยย...” เมย์ที่เอ่ยร้องครางอย่างตาปรือ ด้วยความเสียว หลังจากโดนพี่ชาติเลียหีจนน้ำแตกไป 1 รอบ ซึ่งเธอก็นอนอย่างเนื้อตัวสั่นเทาเหมือนจะหมดเรี่ยวหมดแรงก็ไม่เชิง ซึ่งรสชาติ ความสุขที่ได้จากการเลียนั้นก็เป็นอะไรที่วิเศษมากๆ มันเป็นรสชาติที่ชวนคิดถึง และถวินหา หลังจากที่ไม่ได้รับมันมาตั้ง 2 อาทิตย์....

“อ้าวๆๆๆ แค่เลียจนเสร็จหน่อย ถึงกับนอนหมดสภาพแล้วเหรอ?...” คำกล่าวที่เชิงแซวที่มาพร้อมกับรอยยิ้มนั้น ก็ทำให้เมย์ ที่หอบๆ นั้นก็ลืมตาชำเลืองมองเค้า และไม่ทันที่เธอจะเอ่ยตอบอะไร พี่ชาติก็ได้ถอดกางเกง อวดอาวุธประจำกายของเขาทันที….

น้องเมย์ที่เอ่ยหอบนั้น ก็ถึงกับยิ้มน้อยๆทันทีที่เห็นลำควย ท่อนยาวใหญ่ ของพี่ชาติที่ผงาดอยู่ตรงหน้าของเธอนั้น ก่อนที่เอจะเลื่อนสายตาไปมองยังที่ใบหน้าของเจ้าของท่อนเอ็น ซึ่งเขาก็ยิ้มๆและขยับศีรษะเล็กน้อย เชิงเป็นนัยยะอะไรสักอย่าง และนั้นก็ทำให้เธอยิ้มหวานทันที...

“ให้ดูดสินะ...ได้ค่ะ..” เธอเอ่ยอย่างเข้าใจทั้งๆที่มิได้มีการเอ่ยสั่งเป็นถ้อยคำแม้แต่น้อย ร่างอรชรของเธอที่ค่อยๆขยับยันลุกขึ้น..และค่อยๆขยับใบหน้าเข้าไปหาเพื่อจัดการกับควยท่อนตรงหน้านั้น....

“อืออออออ...อือออออ...” เสียงร้องเล็กๆของเธอที่เอ่ยร้องขึ้น โดยที่ลิ้นเรียวๆของน้องเมย์นั้น ก็กำลังค่อยๆขยับเลียวนอยู่รอบๆหัวควยนั้น... ก่อนที่เธอจะค่อยจัดการ ดูดอมมันให้หายเข้าไปในปากของเธอ...

“อะ...อูยยยยย..” เสียงครวญของชายวัย 40 ปีที่เอ่ยร้องด้วยความเสียว เมื่อสาวสวยประจำแผนกของเขา ได้ค่อยๆใช้รริมฝีปากสวยๆของเธอจัดการกับท่อนเอ็นของเขาอย่างไปมา...ใช่ ริมฝีปากของเธอที่ค่อยๆไล่เลื่อนดูดอมลำควยท่อนนั้นอย่างไปมา ด้วยท่าทีที่เป็นงาน....

“อือออออออ..... เย็ดเมย์นะพี่ชาติ เมย์เงี่ยนอยากโดนควยของพี่มากๆแล้วค่ะ..” น้องเมย์ที่บอกขึ้น หลังจากถอนปากออกจากควยที่กำลังเยิ้มหยาดไปด้วยน้ำลายของเธอนั้น....ซึ่งเมย์ก็เอ่ยถ้อยคำนั้นพร้อมกับค่อยๆเอนกายลงนอนกับโซฟานั้น ด้วยท่าทีที่เชื้อเชิญให้อีกฝ่ายกระทำดั่งที่เธอร้องขอไปในคำพูดนั้น...

“เอ้า...พี่จะเย็ดแล้วนะ..” พี่ชาติที่เอ่ยถ้อยคำนั้นขึ้น เมื่อเค้าได้จัดท่าทางมาอยู่ในท่าที่คร่อมร่างอย่างพร้อมที่จะเย็ดเธอ...และทันทีที่อีกฝ่ายเอ่ยจบ..ลำควยของเขาก็เข้าปักในรูหีของเธออย่างทันที...... 

“อะ….อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา….” เสียงร้องครางของน้องเมย์ที่เอ่ยร้องลั่นอย่างสะดุ้งเฮือก...ทั้งๆการเย็ดนี่ ก็มิไม่ใช่ครั้งแรกของเธอ และก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เย็ดกับคนๆนี้ก็ตาม....แต่ทุกครั้งที่เย็ดกับพี่ชาตินั้น น้องเมย์ของเราก็เอ่ยร้องลั่นอย่างงี้เสียทุกครั้ง ทันทีที่ถูกควยของเขาเสียบเข้ามา คงเพราะขนาดที่ใหญ่จนตึงคับรูของเธอละมังที่ทำให้ ปฏิกิริยาของสาวสวยประจำแผนก ถึงกับเอ่ยครางลั่นอย่างงี้แทบทุกครั้ง….

“อือออออออ….อูยยยยยยย…” เสียงที่ร้องครวญอย่างสูดปากด้วยใบหน้าที่แดงระเรืออย่างเหยเก ซึ่งท่าทีและน้ำเสียงของเธอก็ทำให้อีกฝ่ายนั้นอมยิ้ม ใช่นายชาติที่อมยิ้มก่อนจะเริ่มขยับลำควยเข้ากระทุ้งอัดหีของเธออย่างช้าๆ

“อูยยย อ๊าาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา…” เสียงร้องของเมย์ที่ค่อยเอ่ยปากครางด้วยความเสียวซ่าน ใบหน้าของเธอที่ก้มลงมองดูลำควยที่ค่อยๆอัดกระทุ้งรูของตนเองด้วยสีหน้าที่แดงระเรือและร้อนผ่าวให้กับการบรรเลงรักของอีกฝ่ายนั้น…

น้องเมย์คนสวยที่กำลังถูกพี่ชาติเย็ดในท่วงท่านอนหงาย ซึ่งพี่ชาติได้จับข้อเท้าของหล่อนทั้ง 2 ข้างอย่างยกลอย และกางออกพร้อมกับขยับท่อนเอ็นเข้าสาวกระทุ้ง ใส่อย่างไม่เลี้ยง...

“อูยยย โออยยยย…..” เสียงที่เอ่ยร้องครวญดังของสาวสวยที่ใบหน้าที่สะบัดไปมาด้วยความเสียวจากลำควยที่ขยับทำเกมนั้นก็ทำให้ เจ้าของลำควยนั้นเอ่ยปากถามอย่างยิ้มๆ..

“เป็นอะไรเหรอครับน้องเมย์..” นายชาติเอ่ยถามด้วยรอยยิ้ม ขณะยังคงตั้งหน้าตั้งตารุกใส่หนูเมย์อย่างไม่หยุด ลำควยที่ขยับอัดชนิด โหนกชนโหนกดัง ปึกๆๆ…

“อี๊….อูยยย…มันเสียวค่ะ คะ ควยของพี่ชาติ ทำเอาเมย์เสียวไปหมดแล้ว อ็าาาาา…” หล่อนที่เอ่ยตอบอย่างน้ำเสียงสั่นๆอย่างใบหน้าสะบัดไปมาอย่างสยิวเสียว แน่นอนว่าคำกล่าวนั้นของหล่อนก็ทำให้คนที่กระทำนั้นก็อมยิ้มได้ไม่น้อย และพี่ชาตินั้นก็หาได้คิดที่จะหยุดสร้างความเสียวให้กับน้องเมย์ไม่…

ใช่..ขนาดน้องเมย์เอ่ยอย่างงี้แท้ๆ ชายวัย 40 ปี นั้นก็ยังตั้งหน้าตั้งตามอบความเสียวให้กับเธออย่างไม่หย่อน ความเสียวที่ถลาโถมเข้าใส่ราวกับเกลียวคลื่นที่บ้าคลั่งซัดกระหน่ำเข้าชายฝั่งก็ไม่ป่านนั้น…

ก่อนที่เสียงหวีดร้องของน้องเมย์คนสวยนั้นจะดังขึ้นในไม่กี่อึดใจ ต่อมา…

“อย่าบอกนะว่า โดนแค่นี้ ก็หมดแรงแล้วนะหนูเมย์..” คำกล่าวถามที่เอ่ยหอบๆของชายวัย 40 ปีที่ก้มลงมองสาววัย 25 ที่กำลังหอบเหนื่อย หลังจากสะท้านด้วยความสุขนั้น…

“อือออ…อืมมม ยังค่ะ เมย์ยัง..” สาวสวยวัย 25 ที่เอ่ยตอบอย่างตาปรือด้วยความสุขสม ซึ่งทั้งใบหน้าและร่างกายของเธอในเวลานี้นั้นช่างดูสวยสดกว่าปกติจริงๆ เนื้อนวลที่เต่งตึงเปล่งประกายแทบทุกส่วน…

“ยังอะไร….”พี่ชาติที่เอ่ยปากถาม ซึ่งนั้นทำให้สาวน้อยนั้น ที่เริ่มคลายความเหนื่อยและความเสียวสุขลงนั้น ก็จ้องมอง ก่อนจะเอ่ยตอบชนิดที่ไม่คิดนานเลย ว่า… 

“ยังไม่อิ่มค่ะ..” สาวน้อยแสนสวยที่เอ่ยด้วยรอยยิ้มที่อ่อนหวาน อย่างหลุ่มหลงในรสกาม ที่อีกฝ่ายได้ประเคนให้นั้น แน่นอนว่าทั้งคำตอบและท่าทีของเธอนั้น ก็ทำให้อีกฝ่ายยิ้มตอบ ก่อนจะเอ่ยปากถาม..

“งั้นน้องเมย์ก็พี่มาสิ ว่าอยากทานอะไรต่อครับ..” พี่ชาติที่เอ่ยถามอย่างยิ้มแย้ม ซึ่งสาวน้อยแสนสวยนั้นก็ยังไม่หุบยิ้มอย่างแสนหวานนั้นและเอ่ยตอบอย่างไม่คิดนาน…

“งั้นเมย์ขอเป็น…” เธอเอ่ย ก่อนที่อึดใจถัดมานั้น เสียงร้องครวญที่เอ่ยขึ้นนั้น ก็หาได้เป็นเสียงจาก สาวสวยผมดำยาวของเราไม่ หากแต่เป็นเสียงของชายวัย 40 ปีอย่างนายชาติ ที่เอ่ยร้องขึ้น เมื่อเค้าได้ทำการสลับตำแหน่งกับเธอ...จากผู้กระทำ ให้กลายเป็นผู้ถูกกกระทำ...

“อูยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดด” นายชาติที่สูดปากร้องครวญด้วยความเสียว เมื่อเจอน้องเมย์นั้น เข้าขย่มลำควยของเขา ด้วยท่วงท่าที่เป็นงานใช่เล่นนั้น...

“อือออ อูยย เป็นไงค่ะ พี่ชาติ แบบนี้ชอบมัยค่ะ..” สาวสวยที่เอ่ยปากถาม อย่างร้องซี๊ดไปด้วย ซึ่งเธอนั้นก็ค่อยๆโยกหีเย็ดควยของอีกฝ่ายอย่างไปมาและไม่หยุด …

“อูยย ชอบสิจ๊ะ ทำต่อสิหนูเมย์….อูยยยย..…” คำตอบและความต้องการของพี่ชาตินั้น ก็ทำให้สาวสวยของเรานั้นยิ้มแย้มและตอบสนองอย่างโดยดี ซึ่งหนูเมย์นั้นก็ค่อยๆขยับโขกลำควยท่อนโตนั้นอย่างรวดเร็วขึ้นตามระดับ....

เสียงครวญครางที่ออกมาจากปากของชายหนุ่มและหญิงสาวนั้น ก็เอ่ยอย่างระงม พร้อมกับความสุขของเธอที่ได้ระเบิดออกมาถึง 2 ไม่ก็ 3 ครั้งจากเพลงสวาท ท่าดั่งกล่าวนั้น …

“อูยยยยยย พักกันก่อนดีมัย หนูเมย์ ขืนขย่มต่อละก็ พี่ได้แตกแน่ๆนะ ”ชาติที่เอ่ยอย่างสูดปาก คำกล่าวของเขาที่ทำให้สาวน้อย ผู้เป็นฝ่ายกระทำนั้นอมยิ้ม ท่าทีของหล่อนที่ดูเหนื่อยๆพอดูเหมือนกัน แต่สีหน้าท่าทางของเธอนั้นก็แลดูแจ่มใสมากๆ

“แตกก็แตกสิค่ะพี่ชาติ จะได้เท่าเทียมกันไงค่ะ เมย์นะแตกไปหลายรอบแล้ว ยังไม่เห็นบ่นเลยค่ะ..” เด็กสาวที่เอ่ยตอบเหมือนการครวญอย่างเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะขยับสะโพกคลึงสับส่ายอย่างเบาๆจนทำให้อีกฝ่ายร้องครวญ….

“ดะ...เดี๋ยวสิ...อย่าทำแบบนั้นสิ น้องเมย์จ้า...” พี่ชาติที่ครวญและร้องขอ เมื่อเจอการซุกซนของเธอ แน่นอนว่าการทรมานของพี่ชาติ ก็ทำให้เธอยิ้มน้อยๆ...พร้อมกับบดคลึงสะโพกแสนงามนั้นอย่างไปมา แต่ไม่ทันที่เฮจะปิดเกม... ก็ดูเหมือนโชคจะเข้าข้างพี่ใหญ่ของแผนก เมื่อพี่ๆที่เหลือ ดันมาเร็วกว่าที่กำหนดไว้ (ไหนพี่ชาติบอกว่า น่าจะมาถึงกันเย็นๆไง..)

ใช่....มาถึงกันอย่างครบทีม ไม่ว่าจะพี่เจ๋ง พี่เลิฟ พี่รอย พี่ตอง…. 

(เอ แต่จะว่าไป ไม่รู้ที่มานะ มาช่วย หรือ แย่งความสุข ความสนุกจากป๋าเรากันแน่..อันนี้ต้องถามป๋าแฮะ by คนแต่ง)

“โอโห…มาถึงก็เล่นเลยเหรอน้องเมย์..” เสียงของชายหนุ่มที่เอ่ยร้องกึ่งอุทานนิดๆ เมื่อพี่ทั้ง 4 คน ที่ตามมาสมทบนั้น ได้เห็น ทั้งพี่ใหญ่ประจำแผนกกับ สาวสวยที่ ตอนนี้ทั้ง 2 เล่นรักจนเหงื่อโทรมกายนิดๆ...

“อืออออ…แล้วพี่เจ๋ง ไม่สิ…พี่ๆทั้งหมดนะสนใจจะร่วมเล่นกับเมย์มัยละค่ะ..” สาวสวยผมดำยาว วัย 25 ปี ที่เนื้อตัวโทรมด้วยเหงื่อนั้น ก็หันไปเอ่ยด้วยรอยยิ้มแสนหวาน ขณะที่คร่อมอยู่บนตัวของชายวัย 40 ปีอย่างนายชาตินั้น…

คำกล่าวของหล่อนและท่าทีของเธอนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มทั้ง 4 คนต่างอมยิ้ม ถึงไม่ตอบคำถามของหล่อน แต่จากท่าทางก็ทำให้สาวสวยที่มองดูนั้นเหมือนรู้คำตอบเป็นอย่างดี...

“งั้นก็ไปจัดการอะไรให้เรียบร้อยนะ ส่วนเมย์จะขอจัดการพี่ชาติก่อน..” เธอที่เอ่ยอย่างยิ้มหวาน ก่อนที่จะหันกลับไปหาทางนายชาติที่เธอได้คร่อมอยู่บนร่างของเขาอยุ่นั้น..

“เรามาสนุกกันต่อนะ พี่ชาติ..” น้องเมย์คนสวยที่เอ่ย พร้อมกับขยับสะโพกขาวๆกลมๆอย่างช้าๆ ซึ่งจังหวะการขยับสะโพกของเธอนั้นก็ค่อยๆเพิ่มอย่างทีละนิดทีละนิด..ท่ามกลางเสียงครางของสาวสวยทีเอ่ยร้องระงมกับการเย็ดควยใหญ่ๆของเขา…

และไม่ถึง 10 เสียงหวีดร้องของเธอที่เอ่ยร้องขึ้น อย่างเสียวสะท้าน….ร่างอรชรที่คร่อมอยู่บนร่างของ ชายวัย 40 ปีนั้นก็แอ่นกายอย่างเนื้อตัวชุ่มโทรมด้วยเหงื่ออย่างสั่นระริกๆ…

“อูยยยย อืมมมมมมม…” เธอที่ร้องครวญด้วยสีหน้าที่ยิ้มพริ้มด้วยความสุขในกาม ร่างที่สะดุ้งและสะท้านอย่างเป้นระยะๆกับของเหลวที่อีกฝ่ายยังคงปลดปล่อยออกมาราดรดภายในท้องของเธออย่างไม่หยุดนั้น..

“อืมมม วันนี้น้ำควยของพี่ชาติเยอะจังเลยนะ…อูยยยย…” เมย์ที่ก้มหน้าเอ่ยกล่าวด้วยใบหน้าที่ร้อนผ่าว เธอที่เอ่ยกล่าวพร้อมกับส่งยิ้มหวานๆให้กับเจ้าของลำควยที่หีของเธอกำลังอ้าอมและกลืนกินสิ่งที่ควยของเขาปล่อยออกมาอย่างไม่หยุดนั้น..

“แล้วเยอะๆแบบนี้ชอบมัยละ..” พี่ชาติทีเอ่ยปากถามกลับ ซึ่งนั้นทำให้เมย์ยิ่งยิ้มหวานอย่างฉีกกว้างและเอ่ยตอบ

“ชอบสิค่ะ ชอบมากด้วย อูยยยยย…” น้องเมย์ที่เอ่ยตอบและร้องครวญด้วยความเสียว…

“อ้าว...เสร็จยังจ๊ะน้องเมย์ พวกพี่นะพร้อมแล้วนะ..” เสียงของพี่เลิฟที่เอ่ยขึ้นนั้นก็ทำให้สาวสวยที่คร่อมอยู่บนตัวของพี่ใหญ่บนโซฟานั้นก็หันกลับไปมองที่ด้านหลังของตัวเอง ซึ่งเธอก็ส่งยิ้มให้แก่คนที่เอ่ยกล่าว แถมที่ยืนอยู่ข้างหลังเธอนั้นก็ไม่ได้มีคนเดียว แต่มีถึง 4 คนที่ทั้ง 4 นั้นต่างอยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่าลำควยแข็งโด่พร้อมรบ พร้อมฟัดเธออย่างเต็มแก่…

สภาพท่าทางของพวกพี่ๆทั้ง 4 ที่ทำให้เธอยิ้มแย้ม ก่อนที่เธอจะค่อยๆขยับร่างเอนลงนอนทาบทับร่างของพี่ชาติ แต่ช่วงล่างของเธอนั้นขยับโก้งโค้งขึ้นสูง ชนิดที่ทำให้ควยของนายชาตินั้นหลุดออกจากรูหีของตัวเอง..

“ค่า…เมย์ก็พร้อมแล้ว เข้ามาสิค่ะ…” เธอที่เอ่ยขึ้น ท่ามกลางสายตาและรอยยิ้ม ของเหล่าหนุ่มๆ ทั้ง4 ที่จ้องมองยังรูหีของเธอที่ในตอนนี้นั้น ก็ ชุ่มชื่น อย่างมีน้ำควยไหลเยิ้มออกมาเป็นสายๆแบบนั้น

ใครที่เพิ่งมาอ่านเรื่องของเมย์ละก็ ไม่ต้องแปลกใจค่ะว่าทำไม เมย์ ร่านจัง ซึ่งเมย์ก็ไม่เถียงค่ะ และยอมรับด้วยว่า เมย์นะร่าน ร่านมากๆเลยด้วย…ถ้าไม่ร่านจริง คงไม่มี ผัว ในเวลานี้ ถึง 6 คน แบบนี้หรอก ..

6 คน? อีกคนมาจากไหนทั้งๆที่อยู่ในเวลานี้ มีแค่ 5 คนเองนี่ อีกคนก็คือแฟนจริงๆของเมย์ ซึ่ง ถ้าพูดให้ถูกก็คือ “สามี”ของเมย์เองค่ะ จริงๆแล้วเมย์นะแต่งงานแล้วค่ะ ส่วนสถานะของพวกพี่ๆที่ทำงานทั้ง 5 คนนี้ตามประสาทั่วไปเค้าเรียกว่า “ชู้”…

แต่สำหรับเมย์เรียกพวกเค้าว่า “ผู้หวังดี” ค่ะ ใช่....ก็พวกเค้าเป็นผู้หวังดีที่สอนให้เมย์รู้จักกับความสุขบนเตียง ที่เมย์นั้นไม่เคยรู้จัก และได้สัมผัสมันเลย…ถึงแม้การเริ่มต้นของการเป็นผู้หวังดีจะดูไม่ค่อยดีนักก็ตาม แต่ตอนนี้ ปัจจุบันนี้เมย์มีความสุขและเต็มใจที่รับความสุขจากพวกพี่ๆทั้ง 5 คนนี้…


(ใครอยากรู้เรื่องราวก่อนหน้านี้ไปหาอ่าน เรื่องภาคแรกของเมย์ค่ะ)

ถ้านับเวลาจนถึงตอนนี้ (ที่มาทะเลนี่) ก็ เกือบจะ 4 เดือนแล้วที่เมย์ได้เปลี่ยนไปเป็นคนละคนอย่างงี้..ใช่ค่ะจากที่เมื่อก่อน หรือเกือบเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว เมย์ยังเป็นหญิงสาวที่เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ ก็ไม่ป่าน แต่ในตอนนี้ ในเวลานี้ เมย์ได้กลายเป็น หญิงสาวที่มีความปรารถนาอันที่ร้อนแรงอย่างมากมายไปเสียแล้วค่ะ มากชนิดที่เมย์ไม่อยากบอกเลยว่า ถ้าได้โดนอย่างงี้ทุกวันก็คงดีค่ะ….

และการมาทะเลครั้งนี้ถ้าเพื่อนๆคิดว่าเมย์ เอาแค่สนุกกับพี่ๆทั้ง 5 คนนี้ละก็ เมย์ขอบอกเลยค่ะว่าคิดผิด เพราะการมาทะเลครั้งนี้นั้น เมย์ได้บทเรียนที่ไม่มีวันลืมกลับไปด้วยค่ะ ซึ่งมันคืออะไรนั้น ได้รู้ตอนหน้าค่ะ….



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น