วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ชอบให้โชว์ดีนัก สะใจไหม

ชอบให้โชว์ดีนัก สะใจไหม


ดิฉันอายุ34 ปีแล้วค่ะรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าดูดีสูง 158 หนัก 51 สว่นสัด 33-25-37 ? นิ้ว อวบก้นใหญ่ ผิวน้ำผึ้งเนียนหน้าออกทางแขกนิดๆ เรื่องบนเตียงเราไม่มีปัญหารับได้ทุกท่าค่ะ แต่พอสามีวัย 29 ปี(ผัวเด็กแต่หน้าดิฉันอ่อนกว่าค่ะ) เล่นเน็ตทีไรเป็นต้องชวนถ่ายรูปเปลือยเอาไว้โพสท์ทุกทีแต่ดิฉันไม่กล้าให้ เห็นหน้าค่ะอาย เราค้าขายด้วย หนักๆเข้าเค้าก็เอารูปเปลือยดิฉันที่ไม่เห็นหน้าไปแจกเพื่อนสนิทเวลามากิน เหล้าที่บ้านก็เอามาโชว์วิจารณ์กันใหญ่ว่าหอยสวยขนดก นมใหญ่ ก้นใหญ่เหมือนใครวะ อะไรทำนองนี้ค่ะ พอเพื่อกลับสามีก็จะลุยดิฉันทันทีเค้าตื่นเต้นที่เพื่อนชอบรูปที่โชว์ ยังไม่พอนะคะเวลาดิฉันขายของที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าสารพัดแถวชานเมืองค่ะ เค้าจะให้ดิฉันแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ฟิตๆ สั้นๆฯลฯ เรียกลูกค้า ดิฉันเขินก็เขิน ฉุนสามีก็ฉุน สินค้าเราขายทุกอย่างลูกค้าก็มีประจำ ไม่ได้เป็นร้านอาหารนี่คะ เขาก็จัดการซื้อม้าหินอ่อน 2 ชุดมาไว้ข้างๆร้านเอาไว้ให้สิงห์เหล้าขาวนั่งก้งจะเป็นพวกสามล้อกับคนงานแถว นั้นค่ะ เราคุ้นหน้ากันหมด แต่เค้าจะเลือกคนค่ะถ้าไม่น่าไว้ใจเค้าก็ไม่ให้ทำอะไรนอกจากพูดคุยธรรมดา แต่ถ้าเป็นคนแก่ เด็ก หรือท่าทางสุภาพ ไม่มีพิษมีภัย สามีตัวดีจะให้ดิฉันแกะกระดุมเสื้อออก 2-3 เม็ดเวลาพูดคุยหรือทอนเงิน บางทีก็ให้ถอดบราซ์ออกเห็นหัวนมดำดันเสื้อขาว ถ้านั่งก็ให้นั่งไขว่ห้างเห็นกางเกงในวับๆแวมๆ ทำไปทำมาดิฉันก็ชินค่ะ พลอยเสียวตื่นเต้นไปกับเค้าด้วย แต่ถ้าเสาร์อาทิตย์ ลูกอยู่บ้านก็แต่งปกติ เราทำแบบนี้มาเรื่อยจนลูกเข้าไปเรียนมัธยมที่ กรุงเทพฯพักกับญาติ เหลือเราสองคนช่วยกันทำมาหากินก็มีอิสระขึ้นสามีก็ชักจะเอาใหญ่ ยกตัวอย่างนะคะ ค่ำวันหนึ่งราวๆ หกโมงกว่าๆแถวบ้านเราเริ่มมืดแล้วค่ะ ร้านค้าเป็นบ้านไม้สองชั้นหลังใหญ่ของเราก็เปิดไฟสว่าง ลูกค้าเริ่มหมดแล้วจะมีก็แต่พวกก้งเหล้าขาวประปรายที่นั่งเล่น หรือไม่ก็ขาจรขับรถผ่าน วันนั้นดิฉันใส่เสื้อเชิร์ตยีนส์อ่อนแขนกุด โนบรา กับกางเกงขาครึ่งลายพรางตัวโต ก็ไม่ได้ยั่วอะไรใคร แต่สามีก็จับปลดกระดุมอก 3 เม็ด เห็นนมไกวไปมาวับๆแวมให้เจ้าหลอดเด็ก ป.6 ที่มารับจ้างเก็บกวาดบ้านให้เราเป็นรายวัน เพราะสงสารที่แกยากจนค่ะ สามีก็นั่งหน้าแดงกล่ำหายใจฟืดฟาดยิ่งดิฉันพูดคุยเรื่องเรียนเรื่องสารพัด กับหลอดนมก็โผล่ออกมาจนเห็นหัวนมข้างหนึ่งสามีก็ยิ่งหน้าแดงมือกุมเป้า กางเกงขาก๊วยไว้แน่น หลอดก็กวาดร้านไป ตาก็ชำเลืองดูนมดิฉัน พอลูกค้าหใม่มาสามีก็ไปขายของ เป็นชายแก่อายุซัก 60 ปีค่ะ ขับรถยนต์เก่าๆผ่านมาซื้อกระทิงแดงและขอเข้าห้องน้ำ ทีนี้สามีตัวดีก็วางแผนให้ดิฉันแกล้งนอนพักหลังบ้านใกล้ทางเดินมีสินค้า บังคนข้างหน้าบ้านจะไม่เห็นเลยค่ะ ดิฉันก็เอนตัวบนเก้าอี้หวาย สามีก็เข้ามากอดจูบอารมณ์มาเลยทีนี้น้ำหล่อลื่นเปรอะกางเกงใน เค้าก็เปิดเสื้อดิฉันออกให้เห็นเต้านมข้างหนึ่ง กางเกงก็ปลดกระดุมออกร่นลงมานิดๆให้เห็นกางเกงในตัวจิ๋วบางใส กลุ่มหมอยดำลามเลียออกมาจากขอบ แล้วเค้าก็ออกไปหน้าร้านขายของ พูดคุยกับหลอด สักพักลุงคนที่เข้าห้องน้ำก็ออกมาแกเดินมาถึงดิฉันก็หยุด ดิฉันแกล้งหลับแต่หรี่ตามอง แก ท่ามกลางแสงไฟสว่างจ้า แกคงเห็นภาพสยิวของดิฉันอย่างจัง แกจ้องดูแบบไม่เคยพบไม่เคยเห็นก่อนจะจากไป แกกล้าลูบนมดิฉันค่ะ เสียววูบเลย พอแกขับรถไปสามีก็ปรี่เข้ามาดูดนมดมหอย ถามว่าเป็นยังไงดิฉันก็เล่าให้ฟัง เค้าตื่นเต้นมาก งัดดุ้นออกมาให้ดิฉันดูด ปากก็ร้องบอกหลอดให้ช่วยดูหน้าร้าน ดิฉันเสียวทนไม่ไหวก็รูดกางเกงมาที่ข้อเท้าโก้งโค้งให้สามีเลียหอยแล้ว เสียบกระแทกข้างหลังแบบรุนแรงเลย กัดฟันไม่ให้ครางลั่นบ้าน ตาก็มองอกไปที่หน้าร้าน หลอดกำลังขายของให้ลูกค้า แกรับเงินเดินมาทางเรา สามีถอนดุ้นออกนุ่งกางเกงแล้วไปทอนเงินให้หลอดเอาไปให้ลูกค้าหลอดมองมาที่ ดิฉันที่นั่งกึ่งเปลือยบนเก้าอี้หวาย ดิฉันยิ้มให้แก แกรับเงินแล้วออกไป สามีมาเสียต่อ ถามว่าหลอดเห็นมั้ย ดิฉันว่าแกมองตาเหล่เลย สามีสาวเอวใหญ่จนเราเสร็จฟุบคากันในท่าโก้งโค้งนั่นเอง..ยังไม่หมดแค่นั้นนะ คะ..
หลายวันต่อมาสามีชวนเซลล์ส่งสินค้ากินเหล้าที่บ้าน หนุ่มรุ่นน้องคนนี้ชื่อก้องกับตือตกลงว่าคืนนี้ไม่ค้างโรงแรม กะเมาที่ร้านเราค้างที่นี่เลยเพราะสนิทสนมกันมานาน พอค่ำเราก็ใช้บริเวณหลังบ้านหน้าห้องครัวกว้างเป็นที่ตั้งแคร่กินข้าวดื่ม เบียร์กัน สามีก็ให้ดิฉันใส่ชุดยั่วน้ำลายโดยเป็นเสื้อเกาะอกลายธงชาติอเมริกาโนบรา ต่างหากค่ะ ข้างหลังเกือบเปลือยมีแค่สายคาดเล็กๆ ส่วนท่อนล่างดิฉันเลือกสวมกางเกงขายาวผ้ายืดสีดำ มันอายสองหนุ่มนี่คะ เราพูดคุยดื่มกินกันสนุก บ้านก็มิดชิดสองหนุ่มท่าทางไม่ค่อยดื่มเก่ง เมาเร็วก้องมองดูดิฉันตลอดแกอายุราวๆ 27-28 พอๆกับตือแต่ตืออ้วนกว่า สามีดิฉันยังไม่เมามากเค้าคอแข็งพอตัวค่ะ เราเริ่มพูดสัปดนจนไม่อายกัน สามีขอให้สองหนุ่มคิดว่าเป็นร้านอาหาร แต่ตือบอกว่าสาวเสริ์ฟ เค้าไม่ใส่กางเกงขายาวนะครับ สามีบอกให้ดิฉันทำตัวสร้างบรรยากาศหน่อย ดิฉันเมาพอสมควรก็เดินขึ้นชั้นบนกลับลงมาโดยมีชุดคลุมอาบน้ำปกปิดร่างกาย สามหนุ่มหัวเราะกันครืนบอกว่าร้านอาหารแบบนี้เจ้งแน่ ดิฉันปล่อยให้ทั้งสามแซวต่อไป ดื่มกินกันจนหมดเบียร์ไปโหลกว่าๆชักตาลายดิฉันก็ถอดชุดคลุมออกคราวนี้สามี กับก้องถึงกับสะอึก ส่วนตือไปเข้าห้องน้ำยังไม่ออกมา ดิฉันประชดสามีตัวดีด้วยการเปลือยอกเลยค่ะข้างล่างมีกางเกงชั้นในสีชาวลูก ไม้ที่เห็นหมอยดำทะมึนตรงเป้า พอตือออกมาก็จ้องดูตาแทบหลุดสามีดิฉันเห็นท่าไม่ดีรีบจูงดิฉันขึ้นบ้านหัน มาบอกสองหนุ่มว่าขอตัวแป้บเดียวสองหนุ่มก็แซวว่าอย่าหักโหมนะพี่เดี๋ยวนม สวยๆพี่รุ่งจะช้ำ ดิฉันยิ้มยั่ว สามีประคองดิฉันเข้าห้องก็ไม่พูดพล่ามทำเพลงจัดการแก้ผ้าเล้าดลมกันนิดหน่อย เพราะน้ำเสียวเราพร้อมแล้วพอเราเสร็จสามีก้หลับไปเลยปลุกก็งัวเงียบอกไม่ไหว ขอหลับเอาแรงก่อนเค้าบอกให้ดิฉันแต่งตัวให้มิดชิดแล้วไปเก็บบ้านให้เรียบ ร้อยให้สองหนุ่มนอนที่ห้องว่างข้างล่างก้ได้ ดิแนเองก้เพลียๆ เดินลงมาห้องน้ำล้างคราบน้ำกามนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆออกมาหาก้องส่วนตือ เข้าไปนอนแล้ว ก้องถามว่าดิฉันโดนเอามาแล้วเหรอ ดิฉันหัวเราะตอบตรงว่าเอากันแล้ว ก้องชวนดื่มต่อแม้จะเมามาก ดิฉันแกล้งลองใจด้วยการปลดผ้าเช็ดตัวออกเค้าเข้ามากอดจูบดูดนมเลียหอยโดยไม่ พูดอะไรเลย ดิฉันเสียวมาก ไม่เคยโดนใครทำนอกจากสามี มันผิดกลิ่นเป็นแบบนี้เองค่ะ ดิฉันดูดดุ้นก้องจนเริ่มแข็งมันไม่เต็มที่เพาะเค้าเมามาก แต่ขนาดก็ใหญ่น่ากลัว ไปๆมาๆดิฉันต้องควบข้างบนเองค่ะ เสร็จไปก่อนก้อง เค้าจับดิฉันนอนบนแคร่เอานานจนเหนื่อยน้ำก็ไม่ออก เลยชวนกันไปอาบน้ำ คราวนี้พอถูกน้ำเย็นๆเค้าก็เริ่มฟื้น เอาดุ้นยัดหอยดิฉันในห้องน้ำเลย สมใจค่ะเสร็จไปหลายครั้งก่อนที่จะแยกกันไปนอน พอเช้ามืดก้องกับตือก็ขอตัวไปส่งสินค้าต่อ ก่อนไปตือยังขอเอาแบบก้องที่หลังบ้านเค้าบอกว่าเมื่อคืนเมามากไป พอสว่างก็ตามก้องจนยอมรับว่าเอาดิฉันแล้ว เค้าขอมั่ง คุณเอ๋ย ไม่เคยเห็นดุ้นฝังมุกมาก่อนค่ะ มันครูดหอยจนครางลั่นต้องปิดปากไว้กลัวสามีได้ยิน ก้องก็เข้ามาแจมผลัดกันเด้าหอยจนน้ำกระจายแล้วแอบนัดกันอีก สำหรับสามีจอมบงการพี่แกไม่รู้เรื่องเลยค่ะอยากให้โชว์ดีนัก อย่างวันนี้ตอน 3 ทุ่มก็ให้ดิฉันอมดุ้นในโรงหนังจนน้ำออกเพราะคนไม่ค่อยมีน่ะค่ะ…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น