วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แบมแบม ตอน 5 ความในใจของแบม

แบมแบม ตอน 5 ความในใจของแบม


แบมยืนอยู่หน้ากระจกในห้องน้ำ ในสภาพเปียกแฉะทั้งตัว ทั้งร่างกายมีแค่เสื้อในและกางเกงในปกปิด
โดยยืนครุ่นคิดบางอย่างที่เราไม่อาจรู้ได้


เด็กสาววัย 17 ย่าง 18 ที่พึ่งจะเรียนจบจากโรงเรียนมัธยม และตอนนี้กำลังติดใจในรสชาติของกามอารมณ์
แม้ว่าเธอจะถูกสั่งสอนมาว่า เซกส์ในวัยเรียนนั้นเป็นเรื่องไม่ดีและอันตราย เสี่ยงต่อการท้องและทำให้อนาคตยากลำบากได้
แต่คำสอนในหนังสือนั้นได้ถูกลบเลือนไปเสียหมดในวันที่เธอเรียนจบจากโรงเรียนนั้นเอง


โดยเฉพาะเมื่อเธอพึ่งผ่านเกมส์กามที่ร้อนแรงมาหมาดๆเมื่อกี้นี้ ชนิดที่ว่า น้ำเชื้อของฝ่ายชายยังคาอยู่ในร่องหลืบของเธอ
แม้ว่าการที่เธอเสร็จสมจนน้ำแตกออกมานั้น ทำให้ช่องคลอดของเธอถูกชะล้างออกไปแล้วก็ตาม แต่น้ำเหนียวขาวข้นก็ยังเปรอะอยู่ในเป้ากางเกงในของเธอ


อีกไม่นานแฟนหนุ่มของเธอต้องตามเข้ามาแน่ๆ หรือเธอควรจะเดินไปล๊อกประตูดี? แต่แฟนของเธอก็คงจะต้องเคาะเรียกจนเธอใจอ่อนเปิดให้เข้ามาอยู่ดี และจะเป็นการไม่ดีและจะทำให้แฟนหนุ่มของเธอเข้าใจผิด คิดว่าตัวเธอนั้นไม่พอใจอะไรรึเปล่า ทั้งๆที่ตอนนี้เธออยากจะกอดคนที่เธอรักใจจะขาด เหมือนกับครั้งก่อนที่เคยเป็นมา
สิ่งเหล่านี้ตีกันอยู่ในหัวเธออย่างวุ่นวาย จนกระทั่ง


ก๊อกๆๆ
"ตัวเอง อยู่นี่รึเปล่า" เสียงของแฟนหนุ่มดังขึ้นนอกประตู


ไม่รอให้ได้ยินเสียงตอบคำถาม ประตูกระจกบานใหญ่ก็เลื่อนเปิดออก
แบมหันหน้ามาพบกับชายหนุ่มแฟนของเธอ


"ทำไรอยู่อ่ะ"
"เปล่า" แบมตอบเสียงแหบแห้ง
"ก็เห็นยืนอยู่ตั้งนานไม่ทำอะไรซักที"
"อ่าาา เค้ายืนส่องสิวอยู่ นี่ไงดูสิ" แบมตอบเพื่อเอาตัวรอดอย่างว่องไว
"ไหน ไม่เห็นมีไรเลย" ผมตอบกลับไป เพราะหน้าของแบมก็ดูสดใสดี
"มีสิ มันเป็นผดๆ"
"มีก็มี อาบน้ำกันดีกว่า ยืนอยู่ตั้งนานนึกว่าอาบไปแล้วซะอีก แล้วนี่ไม่หนาวหรือไง" ผมถามเพราะลมที่พัดเข้ามาในห้องน้ำของฤดูหนาวนั้น เย็นเอาการเลยทีเดียว โดยเฉพาะบ้านในชานเมืองที่มีบ่อน้ำล้อมรอบ แล้วห้องน้ำห้องผมเป็นแบบโอเพ่นแอร์ซะด้วยสิ


ผมเดินอ้อมไปด้านหลังของแบม แล้วทำการปลดตะขอเสื้อในผ้านุ่มของเธอออก ดึงสายเสื้อในออกจากหัวไหล่ของเธอ และเอาบราของเธอไปวางไว้บนชั้นหินอ่อน
ผมเดินกลับมาหาแบมที่ยืนเอาแขนปิดอกของเธอไว้ ผมจับขอบกางเกงในของเธอ และกำลังจะรูดลง แบมรีบเอามือมาจับมือผมไว้ แล้วหันมาพูดว่าไม่ต้องถอดเนอะ พร้อมทำตาแป๋วแบบที่มักจะใช้อ้อนผมได้สำเร็จ


"อาบน้ำไม่ถอดชุดได้ไง" ผมถามเล่นๆ
"ได้สิ น้าา"
"เค ตามใจ" ยังไงผมก็ตามใจแบมอยู่แล้ว ขอแค่เธอขอเท่านั้นแหละ ส่วนในใจผมคิดว่า เดี๋ยวค่อยแอบดึงออกตอนอาบน้ำก็ได้


เราสองคนเดินเข้าไปใต้ฝักบัวด้วยกัน ผมจัดการเปิดน้ำอุ่นใส่ตัวเราทั้งสองคนเพื่อบรรเทาควบมหนาวที่เริ่มแผ่เข้ามา
ผมเอามือสางผมที่ยุ่งเหยิงและเปียกจากการขย่มกันเมื่อกี้นี้ของเราสองคน ไม่นานนักผมของแบมก็กลับไปเรียบสลวยเหมือนเคย


เรายืนกอดกันภายใต้น้ำอุ่นอยู่ซักพัก แบมก็สระผมให้ผม ผมสลับไปสระผมให้แบม เราสองคนผลัดกันเอาสบู่ถูตัวกันและกัน
การยืนกอดกันในน้ำอุ่นในสภาพกึ่งเปลือยนั้นเป็นการสร้างอารมณ์ให้เราสองคนได้ดี ผมก้มหน้าลงไปหอมแก้มแบม ตามด้วยใบหู และไล่ลงไปถึงซอกคอ ผมถอนปากออกมามองหน้าแบมแล้วก้มลงไปจูบปาก เราสองคนจูบกันอย่างดูดดื่มเป็นเวลานาน มือของเราสองคนสัมผัสแผ่นหลังของอีกคน ผมลูบขึ้นลงช้าๆและใช้มือข้างหนึ่งรองที่ท้ายทอยอย และบีบนวดบริเวณคอให้แบมผ่อนคลาย
แต่แบมนั้นใช้มือของเธอจิกบ้าง ข่วนเบาๆที่หลังของผมบ้าง สลับกันไป


ผมเริ่มสัมผัสได้ว่า แบมเริ่มมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้น เมื่อเธอหายใจแรงฟืดฟาด มือของผมเลื่อนต่ำลงไปที่ก้นนุ่มๆของแบม แล้วเริ่มบีบคลึง มืออีกข้างก็อยู่กลางหลัง กดตัวของเธอให้หน้าอกของเราสองคนสัมผัสกัน มือของผมที่อยู่ด้านล่าง ล้วงเข้าไปด้านในของกางเกงในแบม ใช้นิ้วกลางและนิ้วชี้ของผมไล้ไปตามร่องก้น ผ่านรูก้น แต่ก็เข้าไปไม่ถึงของสงวนของเธอ


ผมดึงมือออกมา จับแบมหันไปพิงกระจกด้านข้างห้องน้ำ มือผมมากุมอยู่ที่หน้าอกของเธอ ผมเขี่ยหัวนมที่แข็งเป็นเม็ดซักพัก มือข้างหนึ่งก็เลื่อนต่ำลงมาที่หน้าท้อง ผ่านท้องน้อย ไล่ต่ำลงมาผ่านหัวหน่าวแล้วล้วงเข้าไปสัมผัสเม็ดแตด แบมถอนปากจากปากผม แล้วครางออกมาดังๆแข่งกับเสียงน้ำที่กระทบพื้น


มือสองข้างของผมจับอยู่ที่เอวของแบม รูดกางเกงในลงมาเล็กน้อย แบมเอามือมาจับมือผมไว้แล้วส่ายหน้าใส่ผม


"ทำไมอ่ะ ทำไมให้เราดูไม่ได้"
"ไม่ใช่แบบนั้น เค้าให้ดูอยู่แล้ว"
"ก็เนี่ยเธอไม่ให้เค้าถอด"
"ไม่ใช่แบบนั้น" แบมพูดเสียงอ่อน
"แล้วมีอะไรเหรอ" ผมพูดด้วยเสียงที่นุ่มขึ้น


แบมเงียบไปซักพัก


"ของเค้าไม่สวย"
"ห๊ะ อะไรนะ"
"เค้าเคยเห็น ของผู้หญิง ที่เคยแล้ว จะบานบาน" แบมพูดเสียงติดขัดเหมือนไม่แน่ใจ
"เห้ยย ไม่ใช่หรอก เธอกังวลไปป่าว" ผมถามด้วยความเป็นห่วง นี่คงเป็นเรื่องที่ทำให้แบบทำตัวแปลกๆไปในวันนี้ ทั้งเรื่องที่ไม่ยอมถอดกางเกงตอนเอากับผมและตอนอาบน้ำ เธอคงกลัวผมเห็นกลีบของเธอที่เธอบอกว่าไม่สวย


"จริงๆ" แบมเริ่มพูดเสียงสั่นๆ น้ำตาคลอเบ้า
"ไม่หรอก ไหนเค้าขอดูนะ"


ผมคุกเข่าลงกับพื้น รูดกางเกงในของเธอลง จับขาของเธอแยกออก เผยให้เห็นกลีบขาวๆอมชมพูแดงๆเล็กน้อยจากศึกเมื่อกี้นี้ ที่มีคราบน้ำของผมเหนอะๆอยู่
ผมใช้น้ำอุ่นลูบตามกลีบแคมและหว่างขาของแบม ตั้งใจเพื่อล้างให้คราบน้ำว่าวที่คาอยู่ออกไปให้สะอาด
ผมเงยหน้ามามองแบมปรากฏว่าเธอกำลังหลับตาพริมและหน้าแดงระเรือด้วยความเสียว
ผมแหวกกลีบของเธออกและล้วงเอาน้ำที่คาอยู่ออกมาให้หมดจนสะอาด กลีบเสียวของเธอไม่ได้บานยื่นออกจนหน้าเกลียดแต่อย่างใด แค่เป็นร่องอ้าออกเล็กๆที่ปากรูเท่านั้นเอง


ผมลุกขึ้นมาหอมแก้มแบม เพื่อให้เธอตื่นจากพวังค์ แล้วปิดน้ำเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัว มาเช็ดตัวเราทั้งสองคน พร้อมกับพูดบอกแบมว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิด
แบมนั้นยืนบิดไปบิดมาเล็ดมาเล็กน้อยเพราะอารมณ์ยังค้างคาอยู่ ให้ผมสังเกตุได้แต่ผมก็แกล้งทำเป็นไม่สนใจเพราะอยากจะให้อารมณ์ของแบมครุกรุ่นอยู่


ผมเช็ดตัวของแบมจนแห้งแล้วก็มาเช็ดตัวให้ตัวผมเองอย่างลวกๆ แล้วเอาผ้ามาพันตัวของผมไว้ ปล่อยให้แบมยืนเปลือยอยู่ในห้องน้ำ
ผมเดินไปรูดประตูห้องน้ำเปิดไปสู่ห้องนอนของผม ผมจูงมือแบมออกไปด้านนอก แล้วจัดการช้อนที่เอวบางๆของแบมแล้วอุ้มขึ้นมาในท่าลิงอุ้มแตง แล้วเอาแบมไปวางไว้บนโต๊ะทำงานของผมที่เป็นกระจกใส


จากนั้นจับขาของแบมให้ขึ้นไปวางบนโต๊ะ แบมเอนตัวไปด้านหลังแล้วใช้ข้อศอกท้าวโต๊ะเพื่อผยุงตัวของเธอไว้
เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากจนเธอไม่ได้ตั้งตัว แบมจึงดูตกใจและออกอาการเลิกลั่กอยู่บ้าง


ผมก้มลงไปที่ซอกคอแบม หอมเบาๆ แล้วกระซิบพูดกับแบม
"ยังอยากอยู่ใช่มะ"
"เค้ารักแบมนะ ไม่ว่าแบมจะเป็นยังไง เค้าก็ยังรักอยู่เหมือนเดิม"
ผมหอมเบาๆอีกครั้งแล้วลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้น
ใช้มือแหกขาของแบมออกกลีบขาวๆอูมๆของแบมอยู่ตรงหน้าผมพอดี


ถึงแม้ว่าจะพึ่งอาบน้ำเช็ดตัวมาหมาดๆ แต่ร่องของแบมก็ยังคงเปียกเยิ้มอยู่ ผมเอาหน้าเข้าไปใกล้ขึ้น ใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้แหวกกลีบของเธอออก
ร่องรักของเธอเปียกชุ่ม เม็ดแตดแข็งเป็นติ่งออกมา และรูหีของเธอนั้นกำลังขมิบตอดเป็นระยะๆ ผมใช้นิ้วของผมแหวกรูของเธอให้อ้าออก น้ำรักเอ่อล้นออกมา
ผมเอาหน้าผมเข้าไปใกล้มากขึ้น แลบลิ้นออกมาและเลียไปทีเม็ดเสียว แบมร้องอ๊าาาออกมาอย่างดัง และดึงก้นถอยหนี ผมใช้มือจับล็อกที่สะโพกเอาไว้ไม่ให้หนีไปไหน
แล้วเริ่มเลียจากแถวๆปากรูขึ้นมาจนถึงเม็ดติ่ง ลากขึ้นลากลงหลายรอบ ผมถอนปากออกมาใช้นิ้วแหวกให้ติ่งเสียวโผล่ออกมา แล้วเอาปากเข้าไปเม้มขยี้


แบมร้องด้วยความเสียวดังลั่นห้องเป็นเสียงอ๊าๆๆเล็กๆอย่างต่อเนื่อง
น้ำรักหลั่งไหลออกมาจากรูเล็กๆอย่างต่อเนื่อง ผสมกับน้ำลายของผมจนไหลนองอยู่บนผิวโต๊ะ


นิ้วโป้งของผมกดอยู่ที่รูหีของเธอและบดคลึงพร้อมๆกับลิ้นของผมที่เลียที่ติ่งเสียว
แบมนอนลงกับโต๊ะกระจก ใช้มือของเธอบีบนวดที่หน้าอกเล็กๆ ลำตัวบิดแอ่นด้วยความเสียว


ผมถอนปากออก ใช้มือซ้ายแหวกกลีบให้อ้าออก แล้วใช้นิ้วกลางอีกข้างหนึ่งสอดเข้าไปในรูเสียวของแบม ทันทีที่นิ้วเข้าไปผมโดนบีบรัดแน่นทันที ผมงอนิ้วขึ้นด้านบน แล้วชักเข้าชักออกด้วยความเร็ว น้ำหล่อลื่นไหลออกมาตามง่ามขาตามจังหวะที่ผมชักเข้าออก เสียงดังแจะๆๆ


ผมเอาลิ้นเข้าไปเลียที่ติ่งแตดอีกครั้ง พร้อมกับที่แบมยกเอวขึ้นเกร็งตัวและร้องกรีดออกมาเพื่อบอกว่าเธอนั้นเสร็จสมแล้ว
ผมซอยนิ้วอีกสองสามครั้ง แล้วชักนิ้วออกดังพล๊อก น้ำของแบมพุ่งกระฉูดออกมาเป็นเส้นเล็กๆพุ่งสูงฉีดออกมาเป็นวงโค้งลงกระทบพื้นสามระลอกใหญ่ๆ จนพื้นห้องนอนผมเปียกเป็นวง
แบมลงไปนอนหงายหมดแรงอยู่บนโต๊ะ เป็นการเสร็จสิ้นการร่วมรักครั้งที่สองของวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น