วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ประสบการณ์ตรงกับพริตตี้ขี้เอา 1

ประสบการณ์ตรงกับพริตตี้ขี้เอา 1

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี้ ผมได้ประสบการณ์เสียงที่ไม่มีวันลืม คือ ผมรู้จักกับสาวคนนึงตอนสมัยผมทำงานออฟฟิส น้องเขาเป็นเด็กฝึกงานอีกแผนกนึง สมมุติว่าชื่อ ทราย ละกัน เธอจะโดยใช้ให้มาประสานงานที่แผนกผมเป็นประจำเราเลยคุ้นเคยกัน 
ทรายเป็นสาวสวย เซ็กซี่ เคยรับงานเป็นพริ๊ตตี้บ้าง หน้าออกไปทางนางร้ายละครไทย เอวเล็กสะโพกกลมนมใหญ่ หนุ่มๆ ในออฟฟิสนี่ต้องมองตามทุกครั้งเวลาเธอเดินเพราะมันกระเพื้อมเลยทีเดียว และแน่นอนก็จะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตามจีบกันรวมทั้งเพื่อนในแผนกผมด้วย ซึ่งเธอไม่ชอบไอ้คนนี้มากๆ เธอเลยชอบมาระบายและปรึกษากับผมทางแมสเสดเฟสบุคบ่อยๆ ในตอนนั้นก็ยังไม่มีอะไรพิเศษ
   จนทรายจบฝึกงาน และหลังจากนั้นไม่นานผมก็ลาออกมาเปิดกิจการของตัวเองเราก็แทบไม่ได้ติดต่อกันเลย เวลาผ่านไปจู่ๆ ก็มีข้อความในเฟสบุคผมขึ้นมา จากน้องทรายนี่เอง ทรายมาปรึกษาเรื่องแฟนเธอ คือเลิกกันไปแล้ว แต่ยังมาคอยรังควานหาเรื่อง ผมเลยให้คำปรึกษาไป และระยะหลังผมก็เข้าไปเคลียปัญหาให้ด้วย จนแฟนเก่าทรายเลิกรังควานไป เราเริ่มคุยกันมากขึ้น ผมก็ออกตัวจีบเต็มที่ และดูทรายก็มีใจ จนในที่สุดเวลาที่รอคอยก็มาถึง ทรายบ่นว่าเครียดๆ ผมเลยชวนไปหัวหินกัน ค้างสักคืน ปรากฎว่า ทรายตกลงทันที ผมงี้หงี่เอ้ยดีใจออกนอกหน้าเลยตอนนั้น
  พอถึงวันนัดเราก็ขับรถไปกัน แวะเที่ยวระหว่างทาง มีความสุขมากจริงๆ วันนั้นไม่ใช่วันหยุดคนเลยไม่เยอะ ที่พักก็หาง่ายและถูก เราก็ไปตระเวณหาที่พักที่ถูกใจใกล้ทะเล จนได้ที่นึงบรรยากาศโอเคราคารับได้ มีอ่างอาบน้ำละยังมีโซนอาบน้ำ outdoor อีกด้วย คือส่วนนั้นจะไม่มีหลังคา เราเชคอินเข้าไป เกบของนิดหน่อย ทรายทิ้งตัวลงนอนบนเตียง ผมเลยลงไปนอนข้างๆ เอามือโอบเธอ ทรายบอกเดี๋ยวๆ นี่เราเป็นอะไรกันมาทำแบบนี้ ผมเลยแล้วทรายอยากเป็นอะไรล่ะ ทรายยิ้มไม่ตอบหันหน้าหนีผมเลยกอดเธอจากด้านหลัง
"ขอพี่หอมแก้มหน่อยนะ" เงียบ ผมก็หอมเลยละก็ไซร์คอด้านหลังเธอเบาๆ ทรายมีส่งเสียงในคอนิดๆ ผมกอดแน่นขึ้น ละเริ่มลูบไปตามไหล่ คอ ช่วงเนินอก ทรายพลิกตัวหันมาหาผม "ไม่เอาแล้วขนลุก" หน้าเราแทบจะติดกัน เรามองตากัน ผมค่อยๆ จุ๊บที่ปากเธอเบาๆ ละมองตาต่อ เธอมองผม ทีนี้ผมประกบปากอีกทีแต่คราวนี้จูบจริงเลย ทรายหลับตาพริ้ม ผมแทรกลิ้นเข้าไป ลิ้นเธอก็พันกับผมทันที มือทรายเริ่มมากอดผม ผมก็ลูบไปทั่วแผ่นหลังล้วงไปลูบด้านในเสื้อเธอ ผิวทรายเนียนนุ่มจริงๆ ผมพยายามปลดตะขอเสื้อในขณะที่ปากเรายังดูดดื่มกันอยู่ ทรายพละออกจากผม ยิ้ม ละบอกว่า ไปเล่นน้ำดีกว่าเด๋วมืด ละลุกเข้าห้องน้ำไป ปล่อยผม "ควยแข็ง"
ผมก็ไปเปลี่ยนชุดว่ายน้ำ รอทราย ทรายออกมาจากห้องน้ำ ให้ตายสิ เธอใส่เป็นบิกินี่!! ทูพิช!! โชว์เรือนร่างทำเอาผมหัวใจแทบหลุดออกมาข้างนอก เลือดในกายรวมตัวไปอยู่ ณ จุดเดียว ตุงจนยืนไม่ได้ เอวกิ่วหน้าท้องแบนราบ บิกินี่สีขาวคาดฟ้าแบบผูกเชือกอยู่บนสะโพกผายกลมกลึง ตัวบนเป็นสีเดียวกันแบบผูกหลังไม่มีคล้องคอดันอกอึ๋มแนบชิด ผมสะกดใจคิดว่าอดเปรี้ยวไว้กินเปรี้ยวจี๊ด
  เราออกไปว่ายน้ำเล่นกันในสระไม่ค่อยมีคนเราก็เล่นหยอกล้อ ผมก็หาโอกาสลวนลามตามสันดานไปเรื่อยๆ ทรายอยากลงทะเล เราก็ห่อตัวละเดินไปทะเลกันซึ่งไม่ไกล คนที่หาดมีพอสมควร พอปูผ้าวางของ ทรายก็เอาผ้าที่ห่อตัวออก ละวิ่งลงทะเล คนมองตามกันเลย ก็มันกระเพื้อมแทบจะหลุดออกมาจากบิกินี่ เราเล่นกันจนเหนื่อยก็กลับห้องเธอเข้าไปล้างตัวก่อน ผมก็นั่งรอ ทรายเปิดประตูห้องน้ำโผล่หน้ามาบอกว่า "พี่มาล้างตัวตรงส่วนไม่มีหลังคาสิ" ผมลุกเข้าไปทันที เธอยังใส่บิกินี่อยู่ ผมก็เปิดฝักบัวล้างตัวไป อยู่ๆ ทรายก็เข้ามาละบอกว่าอยากอาบตรงนี้ด้วย เราเลยอาบด้วยกัน ละก็เริ่มกอด จูบ กลางสายน้ำ ผมไซร้ซอกคอ เนินอก มือก็ลูบด้านหลังลงไปที่ก้นงอน ละขึ้นมาแลกลิ้นต่อ ค่อยๆ ดึงสายผูกด้านหลังออก ซึ่งเธอไม่ขัดขืน พอสายหลุดแต่บาร์มันไม่ตกลงไปเพราะเต้าเธอเกี่ยวไว้อยู่ ผมเลื่อนหน้าลงมาเอาปากดึงบาร์เธอออกไป เผยให้เห็นเต้าตูมงามๆ ครั้งแรก มันกลม ขาว ใหญ่ ไม่ย้อยเลย ตรงหัวเป็นเมดขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ สีแดงออกคล้ำเล็กน้อย ผมค่อยๆ เอามือลูบทั้งสองข้างพร้อมกันละบีบเบาๆ สลับกับลูบไปทั่วเต้ากลมละหัวนมเธอ ทรายซี๊ดเบาๆ เป็นระยะ ละเธอบอก "จ้องอยู่ได้ ไม่เคยเห็นนมรึไง" ผมบอก "เคย แต่ไม่เคยเห็นที่สวยขนาดนี้ นี่ของจริงเหรอเนี่ยะ" ทรายยิ้มละกดหัวผมเข้าหานมเธอ "นี่ไง c36 แท้ๆ จ่ะ" ผมนี่หายใจแทบไม่ออกอย่างมีความสุข ทีนี้ผมเอาหน้าคลุกสองเต้าอลังอย่างเมามันทีเดียว ละเอาปากงับที่ยอดดูดเป็นเด็กเลย สลับกับเลียวนรอบหัวนมดูดเข้าปากตวัดลิ้นใส่ มือก็บีบเคล้นเต้าที่เหลือ ทรายครางซี๊ดซ๊าดตลอด ผมเอามือที่เหลือ ล้วงเข้าไปในบิกินี่ด้านล้างสำผัสกับขนนุ่มนิ่มบนเนินนูน ใช้นิ้วกลางกรีดไปตามร่องทราย พบว่า แฉะ ครับ ผมกดนิ้วลงไปนิดนึงละหาเม็ดเธอ เมื่อพบแล้วก็จัดการบี้ทันที ปากก็ยังเล่นกับนมเธอมือก็บี้เม็ด ทรายเริ่มซี๊ดหนักขึ้น แอ่นบนแอ่นล่างสลับกันไม่หยุด ผมหยุดจากนมเลื่อนหน้าขึ้นมาประกบปากทราย มือก็ยังเขี่ยไป เราแรกลิ้นกันนัวเนีย ทรายครางในลำคอตลอด แล้วเธอก็พละปากออกจากผมละคุกเข่าลงละเอาปากงับปลิงทะเลผมนอกกางเกงว่ายน้ำอย่างรวดเร็ว เธองับอย่างหื่นกระหายละเอามือดึงขอบกางเกงว่ายน้ำผมลงอย่างแรงจนปลิงทะเลผมเด้งออกมา ทรายงับที่หัวทันทีละเอามือชักอย่างเร็ว ผมต้องเอามือดันกำแพงไว้เลยไม่งั้นเข่าอ่อนแน่ ละทรายก็เริ่มกินปลิงผมเข้าไปพร้อมกับชักตรงโคนมันเบาๆ ละดูดดึงจนเกือบหลุดจากปากละกินเข้าไปใหม่ทำอยู่อย่างนี้สักพักก็อ้าปากกินปลิงผมจนหมดทั้งตัวแบบหมอยติดจมูก เอามือขยำไข่เล่นอีกด้วย พอคายออกก็มาเลียที่หัวบานละเลียรอบตัวปลิง ละอ้างับเข้าไปใหม่ บางครั้งยังหงายหน้าลงไปดูดไข่อีกด้วย ผมเสียวแทบใจ ผมตั้งสติได้ก็จับหัวทรายให้นิ่งแล้วกระเด้าส่งปลิงเข้าปากทรายเอง แรกๆ ทรายดูดไปด้วยพอผมเด้าเร็วขึ้นทรายอ้าปากกว้างให้ผมซอยเลย จนผมรู้สึกว่าไม่ดีละน้ำแรกอยากราดมดลูกทรายมากกว่าเพราะผมรู้ว่าทรายกินยาคุมตลอดเพราะทรายบอกมันทำให้ผิวทรายตึงมีน้ำมีนวล ละนมเด้งทรายชอบ ส่วนเรื่องเซ็กทรายบอกทรายจะมีอะไรด้วยกับแฟนเท่านั้น ไม่ได้ให้มั่วซั่ว ผมเลยจัดการดึงปลิงออกมาละจับทรายยืนขึ้น พลิกตัวหันหลังให้ผม ผมถอดเกงออก ละปลดเชือกของทรายหลุดหล่นลงพื้น ก้นกลมงอนอยู่ตรงหน้า ผมซุกหน้าลงไปทันที ตูดแบบนี้ไม่สนแล้วทั้งดมทั้งดูดเลย ผมเอาลิ้นแซะตามร่องหลืบทราย ทรายกางขาออกเล็กน้อย แอ่นก้นให้ผม หอยตัวงามจึงชัดเจนเตมตา ขนาดไม่ใหญ่นัก แคมยังชิดติดกัน ผมใช้ลิ้นแหย่เข้าไปในรู ทรายสะดุ้งส่ายก้นไปมา ผมวนลิ้นในรูทรายละดูดน้ำที่ไหลออกมาพลางชักลิ้นเข้าออก ละเลืยขึ้นลงตามรอยแยก ตวัดเม็ดเล่นละลากเลียจากเม็ดขึ้นมาถึงรูตูด วนลิ้นใส่รูตูด ทรายร้องครางหนักเลย บอก เสียวๆๆ ผมเอานิ้วบี้เม็ดทรายไปด้วยตอนนี้ทรายยืนแทบไม่อยู่ ก้นส่ายเด้งไปมาไม่หยุด ผมลุกขึ้นยืนเอาปลิงพาดไปที่ร่องก้นบิบเข้าหากันละซอยเอว ทรายแอ่นตัวเอามือโอบคอผมละหันมาจูบผมปล่อยมือจากแก้มก้นไปขยำนมใหญ่ "ซี๊ดดดด ไม่ไหวแล้วพี่ เอาเหอะนะ" ทรายพูดพร้อมจับปลิงผมกดลงไปตรงร่องเธอ ผมก็ดันเบาๆ เธอขยับมือจนตรงรูผมดันเข้าไปได้พอดี พอหัวเข้าไปได้เธอก็ปล่อยมือไปเท้ากำแพงแทนผมก็ค่อยๆ ดันเข้าไป ข้างในร่องทรายอุ่นมาก ไม่หลวมแต่ก็ไม่ถึงกับฟิตเปี๊ยะ ดันเข้าไปไม่รำบากนักและน้ำเยอะมาก แต่ที่ทำให้ผมตื่นเต้นสุดๆ คือ มันมีแวปคิดขณะดันเข้าไปได้ว่า "สาวสวยที่ใครๆ ที่ได้เจอก็อยากได้เธอ ตอนนี้กำลังมาโก่งตูดรอการกระหน่ำ" ผมกดจนมิดละบดไว้มือก็ยังขยำเต้าตึงอย่างเมามัน ทรายซู๊ดปากยาว ผมแช่ไว้พักใหญ่จนทรายขยับก้นเข้าออกผมเองละหันมามองค้อน ยังส่ายตูดยั่วอีกด้วย ผมปล่อยมือจากนมมาจับแขนทรายดึงมาข้างหลังท่านี้ตัวทรายจะแอ่นก้นจะลอยงอนมาก ผมเริ่มกระแทกก้นทรายจากเนิบๆ จนแก้มก้นกระเพื้อมไหวตามแรงกระแทก เสียงเนื้อตีกัน ปั๊ปๆๆๆ พร้อมกับเสียงน้ำจากฝักบัวที่รดลงบนตัวเราทั้งคู่ ทรายร้องครวญครางดังสนั่น "อื้อ อ๊ะๆๆๆๆๆ" ผมกลับไปดึงตัวเธอมากอดอีกครั้งโดยไม่หยุดซอยเอว ตัวเราแนบติดกัน ผมกอดทรายไว้ซอยเอวใส่แล้วมองหน้าทราย ทรายหลับตายิ้มเล็กๆ น่ารักทีเดียว ผมบอกทรายเปลี่ยนท่าบ้าง ทรายถอนก้นออกจากดุ้นผม ผมจับทรายหันหน้ามากะจะยืนสวนเลย ทรายกลับทรุดตัวลงไปละอ้าปากกินปลิงผมเข้าไปอีก ทรายดูดหนักมากผมต้องถอยหลังให้หลุดออกมาไม่งั้นแพ้แน่ ทรายยิ้มยืนขึ้นเอาหลังพิงกำแพงแอ่นเอวมาด้านหน้าเหมือนรู้ใจ ผมเข้าประกบยัดปลิงเข้าหอยทรายแล้วซอยทันที ทรายก็แอ่นเอวสู้ผมโอบเอวทรายดึวสวนเวลาผมกระแทกด้วย ทรายหน้าแหงนร้องเสียงหลง "โอว ซีดดด โอย อ๋าๆ ดีค่ะ ดีค่ะ เสยยังงี้มันครู้ดข้างในคันไปหมดเลย อึ๋ยส์" ผมจับขาทรายยกขึ้นเป็นลิงอุ้มแตงดันหลังทรายติดผนังละกระหน่ำต่อ ละยกเดินเข้ามาในส่วนของห้องน้ำด้านใน จับทรายวางบนขอบอ่างล้างหน้าแล้วกดไม่ยั้ง ทรายร้องลั้นเอนตัวไปด้านหลังมือเท้าขอบอ่างไว้ทำให้เต้าตูมของทรายลอยเด่นเด้งขึ้นลงตามแรงโดนกระแทก มันเพลินตามากเลย ทำอารมผมพุ่งพล้าน น้ำเกือบแตกเลยต้องหยุด ทรายมองหน้าผมแบบคนกำลังมันส์ ผมจับทรายลงจากขอบอ่างมายืนหันหลังให้ผมอีกที ทรายเอามือเท่้าอ่างไว้หันหน้าเข้ากระจกบานใหญ่ ผมจับปลิงผมสอดเข้าไปได้ผมก็ลุยต่อ ฉากนี้ผมได้เหนหน้าทรายตอนโดนทะลวงแบบชัดๆ นมที่แกว่งไปมา มันส์สุดๆ ทรายบอก "อุยส์....เหมือนดูหนังโป๊กันอยู่เลย  ทรายเป็นนางเอก AV ให้พี่นะ ซี๊ดดดด" เราทำกันพักใหญ่ จนผมไม่ไหวแล้วกดเอวทรายลงให้ก้นโด่งขึ้นอีกแล้วเข้าสุดออกสุดแบบเต็มแรง 
ทราย "โอีย ซี๊ดดด เสียวๆๆๆๆ พี่ อ๊ะ โอ๊ย นั่นแหละๆๆๆ เสียวๆๆๆ จะเสดแล้ว พี่จ๋า เสดเลยนะ เสดๆๆๆๆ"
ผม "พี่แตกในเลยนะทราย"
ทราย "เอาให้ล้นเลยนะจ๊ะ อุ๋ยๆๆ โอววว"
ทรายแอ่นตัวเกร็ง ร้องเสียงหลง "โอ๊ย พี่จ๋า อีกๆๆๆๆ เสดแล้วๆๆ พี่ปล่อยน้ำมาเลยอูยยย อยากได้น้าาามมมมม"
ได้ยินคำนี้ผมน้ำแตกเลยแล้วอัดสุดโคนให้ระยะทางที่น้ำผมจะไปกระทบที่หมายสั้นที่สุด ทรายตัวเกรงสั่นกระตุก ผมกำลังจะดึงออกแต่ทรายเอามือมาเกี่ยวไว้บอกแช่ไว้อีกเดี๋ยวสิ ทรายชอบให้คาไว้ก่อนมันรู้สึกอบอุ่นดี ผมเลยคาไว้กอดจูบทราย บอกทรายว่าทรายเอาเก่งจัง ทรายบอกว่า "ทรายชอบเรื่องอย่างว่ามาก ตอนคบกะแฟนเก่าก็จะมีไรกันบ่อย แต่มันแปปเดียวก็เสด ทนความเซ็กของทรายไม่ไหว" แล้วก็หัวเราะ "แต่พี่อึดดีอ่ะ แบบนี้แหละถึงจะเข้ากันได้" แล้วทรายก็ถอดตัวออกจากปลิง น้ำผมไหลออกมาจากของทรายเป็นยวงเลย 
"โหยพี่ เพียบเลย" ทรายพูดยิ้มๆ เราพากันลงอ่างอาบน้ำ ผลัดกันถูตัว ทรายเอานมถูสบู่ให้ผม ทำเอาของผมตั้งอีกครั้ง ทรายนอนจับเล่นในน้ำอุ่น เราแช่อยู่สักพักทรายก็มีอารมอีก ลงไปดูดปลิงผมในน้ำเลยแล้วเอานมชักเว้าให้ด้วยแล้วก็ขึ้นควบเองในอ่าง ผมนอนสบายเลย จับนมเล่นไปดึงลงมาดูดบ้าง ทรายโยกเอวเก่งมากมีหลากหลายสเต็ป แต่ไม่ได้กินกูหรอกเพราะกูเพิ่งเสด เราออกจากห้องน้ำมาต่อที่เตียงนอนกอดจูบกัน เล่น 69 จนเงี่ยนสุดๆ ทั้งคู่ ผมก็จับทรายล่อท่าเบสิคก่อนเลย จับขาแยกออกแล้วดันทีเดียวมิดแล้วซอยเร่งทันที 
"โอ๊ะ!! โฮ๊ะๆๆๆ อึ๋ย" เปลี่ยนเป็นท่ากรรไกร ตะแคง นอนคว่ำ ทีเด็ดอยู่ที่ตอนทรายขึ้นเอง เอวเธอพริ้วมากละนมเธอเด้งสวยสุดๆ เธอหมุนกลับหลังโดยของผมยังคาอยู่ หมุนไปหมุนมา โอ้ย แทบบ้า ละผมจับทรายเล่นท่าหมา เธอแอ่นตูดได้งอนงามสวนกับปลิงที่กระแทกอยู่ได้อย่างลงตัว ทุกท่าเธอสู้ไม่ถอย จนมาที่ท่าเบสิกอีกครั้ง ผมจับที่ข้อพับเข่าทรายดันกางออกสุดแล้วกระหน่ำใส่แบบลืมตาย
"พี่จ๋าๆๆ ท่านี้มันๆ อ๋าห์ โอ๋ยส์ อย่าหยุดนะ อย่าหยุดๆ อ๋าห์" ผมก็ไม่คิดจะหยุดอยู่แล้ว แต่ผลที่ออกมาคือ ...ผมเสดก่อน... อัดเข้ามดลูกเต็มๆ ทรายร้อง อ๋าาาาาา ผมคาไว้ก้มลงไปเล่นนม ฟ้อนฟัดอยู่แปปนึงถามบอกทรายยังไม่เสดใช่มั้ย ทรายพยักหน้ายิ้มนิดๆ ของผมยังปักคาอยู่ ผมดันตัวขึ้นจับข้อเท้าทรายยกขึ้นแล้วกระหน่ำใส่ต่อเลย เสียงน้ำดังแจ๊ะๆๆๆๆ ปั่ปๆๆๆ ทรายเหลือกตาโตอ้าปากค้างเกรงตัว แล้วส่ายหัวไปมา "โอ๊ะๆๆ มะ ไม่ เป..น..ไร พี่ โอ๊ะๆๆ" ผมบอก"ไม่ได้จ่ะ พี่ทำให้นะ" มันเสียวบอกไม่ถูก เพิ่งเสดไปยังไม่ได้เอาออกเลยแล้วเย็ดต่อเนี่ยะ ครั้งแรกในชีวิตเลย จนทรายกระตุกตัวร้องลั่น "พี่ ไม่ ไหว แล้ว" แล้วแอ่นตัวงอ นมลอยที ก้นลอยที ยังกะเล่นเวฟ ทรายถึงที่หมายแล้ว แต่ผมสิเสือกเงี่ยนอีก บอก "ทรายพี่อยากเสดอีกแล้วอ่ะ" ทรายไม่พูด แต่ดันตัวผมออก แล้วพลิกตัวโก้งโค้งท่าหมาทันที 
"ใส่เลยเร็วๆ" ผมควบเลย จับเอวดึงสวน ไม่ถึง 3 นาที ผมก็ฉีดน้ำรัก ดอกที่ 3 เข้าไปในตัวทรายแล้วทิ้งตัวนอนแผ่ หมดสภาพทันที ทราย พลิกตัวนอนหงายกางขาดูผลงานผม "พี่เนี่ยะขี้เย็ดจริงๆ เลยนะ" ละก็ก้มลงไปดูดปลิงผมที่ต่อนี้คอตกไปแล้วอีกนิด ละมากระซิปที่หูผมว่า "ติดใจละอ่ะทำไงดี" คืนนั้นเรานอนแก้ผ้ากอดกันยันสว่าง ทรายเป็นคนปลุกผม โดยการ ดูดปลิง ละเราก็เล่นรักกันอีกรอบก่อนไปอาบน้ำ โดยรอบเช้าทรายขอให้ปล่อยในปาก เสดแล้วก็ไปอาบน้ำแต่งตัว แล้วออกเดินทางกลับ โดยแวะเที่ยวกัน ทำบุญกัน ตลอดทาง เป็นทริปที่มีความสุขสุดๆ ในชีวิตเลย แล้วเราก็คบกันมาจนทุกวันนี้ เพื่อนที่ออฟฟิสเก่าที่รู้จักน้องทรายยังงงเลยว่าไปคบกันตอนไหน เรามีไรกันแทบทุกวัน ทุกที่ที่มีโอกาส ทรายชอบเซ็กมาก ผมก็ด้วย ละทรายยังชอบทำอะไรตื่นเต้นๆ ด้วย 
   ไว้ถ้าเพื่อนอ่านละชอบกัน ยังมีเรื่องเซ็กกับแฟนผมคนนี้หลังจากที่คบกันแล้วมาเล่าอีกเยอะเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น