วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แบมแบม ตอน 4 เริงรักริมน้ำ

แบมแบม ตอน 4 เริงรักริมน้ำ

ช่วงสายของวันธรรมดาวันหนึ่ง ซึ่งปกติจะเป็นเวลาที่ต้องนั่งเรียนอยู่ในห้องเรียน
แบมตื่นขึ้นมาให้ห้องนอนของตนเองในคอนโดกลางเมืองที่พ่อและแม่ซื้อไว้ให้
แบมไม่ได้เป็นเด็กต่างจังหวัดอะไรหรอก แต่บ้านของเธอนั้นอยู่ชานเมืองกรุงเทพ ซึ่งการเดินทางเข้ามาเรียนในเมืองนั้นใช้เวลามากอยู่
พ่อและแม่ของแบมเป็นผู้บริหารของธุรกิจใหญ่แห่งหนึ่ง เวลาจึงเป็นสิ่งมีค่า แต่ก็เป็นห่วงเกินกว่าที่จะให้ลูกสาวเดินทางด้วยตัวเองเป็นระยะทางไกลๆ จึงซื้อคอนโดให้เป็นที่อยู่ซึ่งก็ใกล้กับโรงเรียนและมหาลัยที่แบมนั้นใฝ่ฝันอยากจะเข้า
แบมลืมตาตื่นขึ้นมาจากเตียงนอนที่ฟูนุ่ม  แล้วเธอก็สัมผัสได้ว่าส่วนล่างแถวๆก้นของเธอนั้นชุ่มไปด้วยน้ำอุ่นๆจำนวนมาก
แวบแรกแบมก็ตกใจนึกว่าตัวเองฉี่ราด แต่เด็กสาวอายุเกือบ 18 ไม่น่าจะฉี่รดที่นอนแล้วนี่หน่า
นี่เป็นคืนที่สามหลังจากงานพรอมที่แบมกลับมานอนอยู่คนเดียว และเป็นคืนที่สามที่แบมฝันถึงเหตุการณ์ในวันนั้นที่เธอได้รับได้รู้จักกับรสชาติของเซ็กส์เป็นครั้งแรก แถมยังได้รู้จักการเสร็จแบบจริงๆจังๆคร้งแรก แต่ก่อนนั้นเมื่อแบมรู้สึกหวิวๆ ขึ้นมาก็จะเอาขาของเธอไปก่ายกับหมอนข้างแล้วขยับตัวไปมา พอเริ่มสบายตัวเธอก็เลิกทำ แต่ยังไม่เคยที่จะเสร็จจนน้ำแตกมาก่อน
เหตุการณ์ในวันนั้นที่เธอโดนทั้งนิ้วและทั้งดุ้นของคนรักจนขึ้นสวรรค์ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ทั้งๆที่เธอพึ่งจะโดนทำแบบนี้เป็นครั้งแรก
ทำให้เธอเจ็บระบมไปสองวันเลยทีเดียว แต่นั่นก็ทำให้เธอรู้สึกดีจนเก็บมาฝันสามคืนติดต่อกันแล้ว และตอนเช้าเธอก็จะพบว่าเธอได้ปล่อยน้ำออกมาเป็นจำนวนมาก
แบมลุกขึ้นจากเตียงเดินเข้าห้องน้ำไปล้างหน้าล้างตา ชุดนอนที่เป็นเสื้อเชิ้ตบางๆยาวถึงเข่า ส่วนชายเสื้อเปียกไปด้วยน้ำหล่อลื่นรวมไปถึงกางเกงในของเธอก็เปียกตั้งแต่เป้าลงไปถึงด้านหลัง แบมถกชายเสื้อขึ้นและใช้นิ้วเกี่ยวที่ขอบกางเกงในสีขาวลายการ์ตูนเล็กๆลงไปแล้วโยนลงในตะกร้าผ้า
แบมหันกลับไปเปิดน้ำใส่อ่างอาบน้ำที่ตั้งอยู่กลางห้องน้ำ ตั้งอยู่ข้างกับกระจกขนาดใหญ่ที่สามารถมองออกไปเห็นวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพได้โดยไม่มีอะไรบัง และเนื่องจากห้องของแบมอยู่สูงที่สุดและไม่มีตึกสูงอยู่ใกล้เคียงห้องน้ำห้องนี้จึงไม่ต้องมีม่านปิด เป็นเพียงกระจกใสๆบานเดียว
แบมเดินออกไปหยิบจับของนู่นนี่ซักพัก และกลับเข้ามาในห้องน้ำเมื่อน้ำในอ่างใกล้เต็มแล้ว แบมถอดค่อยๆปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ด แล้วจึงยืนเปลือยเปล่าหันซ้ายหันขวาจ้องมองกระจกดูเรือนร่างของตัวเอง
แบมแยกขาออก กลีบขาวๆของแบมนั้นไม่ปิดสนิทอีกต่อไป มีช่องอ้าออกเล็กๆตรงกลางเส้นขีดที่ต่อเนื่องนั้น แบมทำหน้าครุ่นคิด จากนั้นจึงเดินไปนอนแช่น้ำอุ่นในอ่างอาบน้ำ
แบมเดินทอดกายออกมาจากห้องน้ำด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ใช้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆ เช็ดผมให้แห้งอยู่ วันนี้แบมมีนัดกับแฟนของเธอ ซึ่งไม่ได้เจอกันมาสามวัน ซึ่งปกติห่างกันแค่สามวันไม่ได้ทำให้แบมคิดถึงเขามากขนาดนี้มาก่อน แต่วันนี้เธอกับรู้สึกคิดถึงและอยากเจอแฟนหนุ่มของเธอใจจะขาด แบมไม่รู้เลยว่านี่คือความเรียกร้องจากภายใน ซึ่งมันยิ่งกว่าความคิดถึงแบบปกติเสียอีก
แบมเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้า เสื้อชั้นในและกางเกงในสีขาวแขวนอยู่เต็มตู้ นี่เป็นความต้องการของแม่แบมที่อยากจะให้ลูกสาวดูเรียบร้อยและไม่โป๊ เพียงแต่มันจะขัดใจแบมไปบ้าง เพราะบางครั้งแบมก็อยากจะแต่งตัวสวยๆ ถึงไม่ได้ให้ใครดู แต่อย่างไรก็ตาม เธอได้เตรียมเซอร์ไพรซ์ไว้ให้แฟนหนุ่มของเธอแล้ว
แบมแต่งตัวเรียบร้อย ใส่เสื้อเชิ๊ตสีขาวและกระโปรงสีน้ำเงิน พร้อมๆกับเสียงโทรศัพท์ที่ดังขึ้น ความว่าแฟนของเธอมารับแล้ว
ผมนั่งรออยู่ในรถสีดำคันใหญ่ที่เป็นรถคันที่ผมใช้ประจำหลังจากที่พ่อแม่อนุญาติให้ใช้เมื่อไม่นานมานี้
บ้านผมก็คล้ายๆ กับบ้านแบมหล่ะครับ คือบ้านอยู่ชานเมือง แต่จะแตกต่างกันก็ตรงที่บ้านผมมักจะมีแต่แม่บ้านกับคนขับรถ เมื่อผมไม่อยู่
แต่เมื่อใดที่ผมอยู่บ้านนานๆ หลายๆ วันก็มักจะให้พี่ๆเหล่านั้นกลับไปอยู่บ้านของตัวเอง พอผมออกไปจึงให้เข้ามาทำงานได้
พ่อผมเป็นนักการเมืองใหญ่ ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศอยู่บ่อยๆ และก็มีแม่ของผมที่เป็นเลขาตามติดไปทุกที่ นานๆ ครั้งจะกลับมาที
บ้านหลังใหญ่และรถหลายต่อหลายคันก็จะอยู่ในมือผมนี่แหละ ที่แต่ก่อนจะมีน้าผู้ชายเป็นคนรับส่ง แต่เดี๋ยวนี้ผมก็พอใจที่จะไปไหนมาไหนเองมากกว่า ส่วนหนึ่งคือผมมักจะเกรงใจคนเหล่านี้ ไม่ค่อยชอบให้ใครมานั่งรอเวลาผมไปไหนมาไหน และอีกอย่าง มันยังเป็นส่วนตัวมากกว่าด้วย
วันนี้ก็เช่นกัน ก่อนผมออกมาจากบ้าน ผมก็ได้ให้พี่ๆเหล่านั้นกลับไปพักผ่อน เพื่อบ้านจะได้ว่างและเป็นส่วนตัว สำหรับผมและแบม
แบมเปิดประตูรถเข้ามานั่งพร้อมกระเป๋าถือและถุงใส่เสื้อผ้า วันนี้ผมกับแบมนัดกันไปเที่ยวเล่นกัน
ผมขับรถไปที่ห้างแห่งหนึ่งที่พึ่งเปิดใหม่และว่ากันว่าเป็นห้างที่หรูที่สุดในประเทศนี้
เราสองคนก็ไปกินข้าวดูหนังกันตามปกติจนถึงเย็นๆ พอจะกลับ แบมก็ขอตัวไปเอาของที่สั่งไว้
เราทั้งคู่เดินไปถึงร้านเสื้อผ้าหรูร้านหนึ่ง ขณะที่ผมเดินดูนู่นดูนี่อยู่แบมก็เดินถือถุงสีดำออกมาแล้วก็ชวนผมออกไป
เวลาโพล้เพล้ ... ผมขับรถพาแบมมาถึงบ้านผม บ้านผมเป็นบ้านจัดสรรโครงการค่อนข้างเก่าย่านชานเมือง
ตัวบ้านก็ใหญ่ประมาณหนึ่ง ด้านหน้าที่สนามหญ้าขนาดใหญ่ ด้านหลังติดกับทะเลสาบที่โครงการขุดไว้ และที่ผมชื่นชอบคือสระว่ายน้ำที่เมื่อลงไปว่ายแล้วจะให้ความรู้สึกเหมือนว่ายอยู่ในทะเลสาบขนาดใหญ่
ผมพาแบมเดินชมบ้านและพอออกไปด้านนอกระเบียบที่เชื่อมกับสระว่ายน้ำแบมก็ชอบอกชอบใจใหญ่
"หูยยย สวยอ่ะ ชอบสระว่ายน้ำแบบนี้"
"ชอบสระหรือชอบว่ายน้ำ?"
"ทั้งสองอย่างเลย"
"ว่ายป่ะหล่ะ" ผมถามพร้อมเดินไปเปิดไฟสระน้ำ พร้อมระบบน้ำจากุซซี่
"อยากว่าย แต่ไม่มีชุดง่ะ"
"ทำไงดีน้าาาาา" ผมแกล้งถาม พร้อมเดินเอาของมีค่าต่างๆไปวางไว้บนโต๊ะแล้วเดินเข้ามาประชิดตัวแบม
"มานี่เร็ว" ผมพูดพร้อมกับจูงมือแบมมาที่โต๊ะวางของ ผมคว้าเอากระเป๋าสะพายของแบมมาวางบนโต๊ะ
ผมจับมือทั้งสองข้างของแบมเอาไว้
"ป่ะ ว่ายน้ำกัน"​ แล้วผมก็ฉุดแบมลงไปในน้ำแบบไม่ให้ตั้งตัวพร้อมๆกับตัวผมเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น