วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ทำได้แค่แอบดู ตอนที่ 4 by zero2

ทำได้แค่แอบดู ตอนที่ 4  by zero2

จากเหตุการณ์ในวันนั้น นำพามาถึงวันนี้ จากวันคืนที่เจนแฟนผม ชอบมาเคาะห้องปลุกผมก่อนไปเรียนทุกเช้า
และมาเวลานี้ เวลาที่เจนมาเคาะห้องผมก็ผันแปรเปลี่ยนไป จนผมเองรู้สึกได้ว่า เจนเปลี่ยนไปทางพฤติกรรม
รวมทั้งการแต่งตัวของเจน ที่ไม่ชอบใส่กางเกงในมาหาผมตอนเช้า ตอนแรกผมก็คิดว่าเจนคงจะเปลี่ยนแนว

แต่ผมมารู้ความจริง ที่ทำให้หัวใจผมเต้นแรง และเต้นรัว คือเช้าวันอาทิตย์ที่สุดแสนจะปกติ แต่ไม่ปกติคือ

ผมตื่นนอนตอน10 โมง แล้วโทรหาเจนเพื่อที่จะชวนเจนไปดูหนัง เจนกลับตอบผมมาว่า เจนติดธุระที่บ้าน และกำลังช่วยงานบ้านอยู่
ฟังดู ก็ดูเจนจะเป็นคนดีนะครับถ้าผมไม่ได้รู้ ไม่ได้เห็นความจริงอีกครั้ง ผมนั่งเล่นในห้อง เปิดทีวีฟังเพลงไปมา ลุกเดินไปเข้าห้องน้ำ
แต่ไม่รู้คิดอะไร วันนั้นกลับอยากที่จะส่องมอง แอบดูห้องลุงยาวขึ้นมา แรกๆ ผมก็พูดกับตัวเองว่า นี้ผมคงโรคจิตแล้วมั๊งนะ จะแอบดู
ผู้ชายด้วยกัน แต่ก็บอกตัวเองว่า แค่ดูเฉยๆๆ นิดเดียว

แต่พอก้าวขาเดินเข้าไปแนบกับรู และมองทะลุผ่านแผ่นไม้กระดานบางๆๆๆ มันทำให้ผมร้อง โอว์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เลย
นั้นลุงยาวกำลังเย็ดกับเจนแฟนผมแบบเอาเป็นเอาตาย ควยกระแทกหีเจนอย่างไวๆๆๆๆๆๆ มือผมสั่น ปากสั่น ขาสั่น หัวใจเต้นรัว
หน้าชา หูอื้อๆๆๆๆๆๆๆไปหมดดดด จ้องมองด้วยอารมณ์ความรู้สึกแปลก ที่เห็นเจนเป็นแบบนี้ และปากเจนกับลุงแลกลิ้นดูดกลืนกัน
กอดกันฟัดแน่นไปหมด

เจนนั่งบนตักลุงยาว และกำลังขย่มๆๆๆๆๆๆไปมามา เร็วบ้าง ช้าบ้าง บ้างก็บดเอวกับควยลุงยาว มือเจนวางบนไหล่ลุงยาว
ลุงยาวจับนมเจน และบีบไปมา จนมันเบี้ยวเสียทรงไปหมด และดูลุงยาวจะมันส์มือ ทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะงัดควยออกมารูด
ตามภาพที่เห็น แม้มันจะเจ็บจี๊ดที่โดนเจนทำแบบนี้ แต่มันก็ไม่ได้แย่ทั้งหมดหรอก มันยังทำให้ผมชอบที่เจนร่านควยแบบนี้

ผมแอบยิ้มๆๆในใจ และจะหาวิธีต้อนรับเจนแฟนจอมร่านของผม ลุงยาวจับเจนคลานแล้วกระแทกควยอัดเข้าไป
ไม่นานทั้งสองก็ฟุบลงไปนอนกอดกันแน่น ไม่ต่างจากผัวและเมีย ที่พึ่งแต่งงานใหม่ เจนเองก็ดูจะมีความสุข
แต่ลุงยาวนั้นสิ โชคดีสุดๆๆ มากกว่า ที่มีหีสวยจากคนสวยๆ อายุน้อยๆ มานอนแผ่หีให้เย็ดถึงห้อง และที่มากกว่านั้น
คือลุงยาวได้ตีท้ายครัวผมแล้วนั้นเอง...
               
ผมมองดูเจนที่นอนหนุนแขนลุงยาว ลุงยาวก็เอามือบีบนมเจนเล่นไปมา เจนเองก็หัวเราะคิกๆๆๆๆๆ กระดี้กระด้า
มันทำให้ผมที่แอบดูหมั่นไส้ ยังไงไม่รู้สิ บอกไม่ถูก แต่ก็ชอบนะ แล้วเจนก็ลุกเดินชีเปลือยไปเข้าห้องน้ำ สายตาผมมองตาม
ลุงยาวเองก็นอนแผ่หลา ลำควยอ่อนระทวยไร้เรี่ยวแรงที่โดนเจนรีดน้ำไป และได้ยินลุงยาวพูดกับเจนว่า จะไปหาไอ้ไก่ไหมวันนี้
และเสียงเจนตอบออกมาพร้อมกับส่ายหน้าว่า ไม่ไปหรอก บอกไก่ไปแล้ว ทำงานช่วยที่บ้าน ลุงยาวก็เลยพูดต่ออีกหน่อยว่า
งั้นค้างที่นี่อีกคืนนะ เมียจ๋า ให้ผัวเย็ดให้ตายไปเลย !!!! เสียงเจนพูดออกมาว่า บ้า ถ้าเย็ดให้ตาย งั้นไม่ให้เย็ดอีกนะ...

ลุงยาวลุกเดินตามเจนไปเข้าห้องน้ำ และหายไปนานเลย ปล่อยให้สมองผมขาวโพลน คิดอะไรไม่ถูกเหมือนกัน
ได้แต่รู้ว่าเจนค้างกับลุงยาวกี่วันแล้วนี่ ทำไมผมไม่รู้ไม่เห็น แล้วรถเจนละจอดไว้ไหนกัน....

ก่อนที่ผมจะมีเวลาคิดเรื่องนั้น จะหาคำตอบ ตอบเรื่องนั้น เรื่องใหม่ที่ผมยังไม่รู้ กำลังจะเกิดขึ้น เสียงประตูห้องลุงยาวเปิดออก
ทำให้ผมหันไปมอง นั้นคือเพื่อนลุงยาวที่ผมรู้จัก ซื่อลุงคำ และลุงหนวด ที่มาพร้อมกันกับถุงกับข้าว ถุงเหล้าพร้อมกับแก้ม

ลุงยาวเดินออกจากห้องน้ำด้วยชุดวันเกิด และทักทายๆเพื่อนๆ ที่มา อย่างไม่อาย ในขณะที่เพื่อนๆๆ นั้น ส่งสายตาหาเจนแฟนผม
ที่เป็นเมียและนางบำเรอลุงยาวอยู่ไม่ลดละ พอเจนก้าวขาออกมาจากห้องน้ำ และยกมือไหว้คนพวกนั้น ผมนี้แทบอยากจะร้องจ๊าก
ตีปีกแรง วิ่งแรงๆๆ เหมือนไก่ที่โดนไล่ เพราะลุงยาวพูดกับลุงคำและลุงหนวดว่า มึงจะลีลาทำไมวะ คนกันเอง ไป ไปเย็ดเมียกู
ช่วยกูหน่อย กูหมดแรงแล้ว

พอสิ้นเสียงนั้น คำพูดนั้นสิ้นสุดลง ลุงทั้งสองก็เดินมาหาเจน และเอามือโอบเข้าที่เอวเจน ทั้งสองคนลูบไล้ไปมา มือขยับเลื่อนมาบีบนม
มืออีกข้างเลื่อนลงต่ำไปที่หี มันคงสยิวและเสียวสุดๆๆๆ ดูเจนหลับตา เอามือไปวางที่ไหล่ลุงคำและลุงหนวด โดยที่ลุงยาวนั้นสารวน
สนุกสนานกับการเติมเต็มพลังงานกับถุงข้าว และกับแก้มนั้นอยู่คนเดียว ปล่อยให้ลุงคำและลุงหนวดที่มีหนวดเครา สอดลิ้นแลกลิ้น
ละเลงลิ้นรัวเข้าไปในปากเจนอย่างอิ่มเอม

มือของลุงทั้งสอง บีบนมเจนไปมา จากเบาๆๆ นิ่มนวล มันค่อยๆ แรงขึ้น และหน้าลุงคำลุงหนวด ที่กำลังสลับปากกันดูดปากเจนแฟนผม
พอๆ กับเจนที่เลื่อนมือลงมาจับที่เป้ากางเกงลุงคำและลุงหนวด และพยายามจะล้วงเข้าไปจับควย แต่ยังไม่ทันได้ล้วงเข้าไปจับควย
ลุงคำก็เอามือถอดกางเกงตัวเองลงไป เผยให้เห็นควยที่กำลังแข็งได้ที่ สีมันดำทะมึนน่ากลัว หัวควยบาน เจนเองไม่ทันได้ก้มลงไปมอง
แต่รับรู้ได้ตามความรู้สึก รีบเอามือไปคว้าลำควยนั้นอย่างเร็ว พร้อมกับรูดมันในมือๆเบาๆๆ มือเจนที่ขาวๆๆ จับควยดำๆๆ มันเหมือน
ครีมที่ราดด้วยช็อคโกแลต

และลุงหนวดก็ไม่น้อยหน้าลุงคำ รีบถอดกางเกงเพื่อที่จะส่งควยตัวเองให้เจนได้จับสัมผัสเช่นกัน ขนาดของลุงหนวดนี้ ก็ไม่ธรรมดา
ไม่ได้เล็กหรือน้อยหน้าลุงคำเลย ควยเหี้ยอะไรก็ไม่รู้ มันใหญ่ปลายเหมือนเห็ด แต่โคนเล็กน่ากลัวยังไงไม่รู้ ผมมองดูแล้วรู้สึกๆหวั่นๆ
แต่เจนนั้นหลับตาปรี๋ ส่งลิ้นออกมาให้ลุงคำและลุงหนวดผลัดกันดูดเลีย ลุงคำเลื่อนตัวลงต่ำ มายังนมสองเต้าของเจน อ้าปากดูดเข้าไป
ที่หัวนมเจน เจนร้องอืมๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ในลำคอเบาๆ เพราะปากดูดกับลุงหนวดอยู่ แต่มือเจนอีกข้างที่วางไว้ที่หัวลุงคำและกอดหัวลุงคำ
ที่กำลังดูดนมไปมาสลับกับนมสองเต้า

ขาเจนแยกออกจากกัน ทำให้มือลุงคำเอามือสากๆๆหยาบๆๆนั้น ลูบตามต้นขาไปสัมผัสกับหีเจน ที่ถ่างขาอ้ารอรับมือลุงคำอยู่
ทันทีที่ลุงคำสอดนิ้วเข้าไปคว้านในรูหี เจนต้องละปากจากลุงหนวดออกมาครางๆๆๆๆๆๆ โอ้วววววววววว มันคงจะเสียวถึงใจเจนจริงๆๆๆ

ลุงหนวดเลื่อนลงมาดูดนมเจน พร้อมกับช่วยกันประคองร่างเจนให้ลงไปนอน เมื่อเจนนอนลงกับที่หมอน ลุงคำก็เลื่อนหน้าตัวเอง
ลงไปซุกที่ระหว่างขาเจน พร้อมกับสอดลิ้นตวัดเลียหีเจนไปมา มือเจนอีกข้างไปจับเข้าที่หัวลุงคำ มืออีกข้างจับกอดที่หัวลุงหนวด
เจนหลับตาปรี้และกัดริมฝีปากตัวเองเบาๆๆๆๆ เงยหน้าไปมาด้วยความเสียวซ่านๆๆๆๆๆๆๆ

ลุงยาวที่นั่งมองดูเจนที่กำลังเสียว กำลังร่าน แกยิ้มออกมาอย่างพอใจ และพูดออกไป พวกลุงๆๆ ทำดีกว่าไอ้ไก่แฟนเอ็งไหมนังหนู
เจนเองที่ว่า ทำเก่งกว่าไก่มาก ผมคิดในใจ จะไม่เก่งได้ไง มันตั้ง 3 คนแบบนี้  พวกลุงๆ พากันหัวเราะ และลุงหนวดก็พูด
แฟนไอ้ไก่หรอเนี่ย ข้าเพิ่งรู้ งั้นนังหนู ลุงขอเย็ดแรงๆ เอาให้หีมึงบานกลับไปไม่ได้เลยนะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

เจนเองก็ใช่ย่อย เอาสิคะ เอาให้บานเลยสิ หนูชอบบบบบบบ โอววววววววว แบบนั้นล่ะคะ ซี้ดดดดดดดดดดดดดด โอ้ยยยยยยยยย
เสียงครางส่งความเสียวให้กับคนที่กำลังจะเย็ด ส่งผ่านมายังคนที่แอบดูให้ได้รับรู้ถึงความเสียวความร่านที่เกิดขึ้น

ทันทีที่ลุงยาวกินข้าวเสร็จ ก็ลุกเดินมาคร่อมที่หน้าเจน ส่งควยแก ยื่นควยแกให้เจนดูด เจนเองก็ไม่รอช้า อ้าปากดูดเลีย
และควยหายไปในปาก ผงกหัวเข้าๆๆๆๆๆๆๆๆ ออกกกๆๆๆ ดูแก ดูลุงที่ส่งสายตามองเจน มันมองกระหรี่ ดีๆๆ ชัดๆๆ นี้เอง....
ลุงคำก็เห็นอาการของเจนที่กำลังเกร็งตัวและงอตัวกำลังจะเสร็จ ลุงยาว ลุงหนวด ก็รวมหัวกัน พากันหยุดเอาดื้อๆ
และลุกออกจากร่างเจน ปล่อยให้เจนเคว้ง ค้างกับอารมณ์ที่มันจะเสร็จ แต่ไม่เสร็จอย่างทรมาน และโหยหา แต่ลุงๆๆๆ นั้น
กลับสะใจ ดูจากรอยยิ้มบนใบหน้าเหี่ยวๆ นั้น...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น