วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2 ตอนที่ 6

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2 ตอนที่ 6

“ค่ะ...เล่าก็เล่าค่ะ..” น้องเมย์ที่เอ่ยกล่าวขึ้นด้วยท่าทีที่จำยอม จำใจ อย่างไม่สบอารมณ์ หลังจากโดนพี่ๆชายชู้ของเธอรบเร้าให้เธอเล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อวาน...อย่างไม่มีท่าทีเกรงใจ หรือ เห็นใจเธอเลย ทั้งๆที่เรื่องที่เขาจะให้เธอเล่านั้น มันออกจะเป็นเรื่องที่น่าอาย สำหรับเธอพอควร...
ถ้อยคำของเธอก็ทำให้ ชายหนุ่มทั้ง 5 ที่ประกอบด้วย พี่ชาติ พี่ตอง พี่เจ๋ง พี่เลิฟ พี่รอย ต่างอมยิ้ม ด้วยความพึ่งพอใจ เมื่อการรบเร้าของพวกเค้านั้น ประสบผล(ยังไม่นับการรบเร้าจากผู้อ่านจำนวนมากด้วยนะ..) ท่าทีดั่งกล่าวที่แสดงออกมานั้นก็ทำให้น้องเมย์มอง ด้วยความเหนื่อยใจ และหมั่นไส้หน่อยๆ กับการที่พวกเขา ยิ้มหน้าบาน ตาเป็นประกาย เมื่อได้ยินถ้อยคำตกลงของเธอนั้น...
“เฮ้อ...” เสียงถอนหายใจของน้องเมย์ที่เอ่ยขึ้น หลังกวาดสายตามองท่าทีของพวกพี่ๆชายชู้ของเธอ ก่อนที่เธอจะเอ่ยเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวาน ทั้งวัน ก่อนที่พวกนิโกรจะพาเธอมาส่งในเวลาค่ำมืดของวันนั้น...
.
ย้อนกลับไป เมื่อวาน...ช่วงเช้า ราวๆ 8 โมงเศษๆ...
“อะ อื้ออออออ...” เสียงร้องของเมย์ ที่นอนหลับอยู่บนเตียงด้วยความเหนื่อยล้า จากการกระทำในค่ำคืนที่ผ่านมานั้น ก็เอ่ยร้องขึ้น อย่างสะดุ้งและรู้สึกตัวนิดๆ เมื่อรู้สึกเหมือนมีใครกำลังขึ้นคร่อมบนแผ่นหลังของตนเอง พร้อมกับขยับมือไม้ล้วงเข้าบีบคลึงยังเต้านมของเธออีกด้วย....
“อื้ออออออ อูยยยยยย..” น้องเมย์ที่เอ่ยร้องครางดังขึ้นอีกเล็กน้อย เมื่อชายคนเดิมที่กำลังคร่อมร่างของเธอที่นอนคว่ำหน้านั้น นอกจากจะขยำขยี้เต้านมของเธออย่างมันส์มือนั้น ก็เริ่มขยับใบหน้าเข้าซอกไซ้ที่ซอกคอของเธออีกด้วย...ความสยิวดั่งกล่าวที่ทำให้เธอรู้สึกตัวมากยิ่งขึ้น จนทำให้เธอเอ่ยปากร้องห้ามออกมา...
“อื้อออออ อย่าสิค่ะพี่เจ๋ง ขอเมย์นอนให้หายเหนื่อยก่อนไม่ได้รึไงค่ะ?..” ถ้อยคำของน้องเมย์ที่เอ่ยขึ้น หลังอีกฝ่ายทำการซอกซอกคอของเธอ ซึ่งมันก็ได้ผล อีกฝ่ายที่กระทำการดั่งกล่าวกับเธอนั้นถึงกับหยุดกระทำลงทันที ใบหน้าที่ซอกไซ้ได้ขยับออก พร้อมกับมือไม้ที่คลายการขยำขยี้เคล้นคลึงเต้านมของเธอ...
ก่อนที่ชายคนดั่งกล่าวจะร้องถามกับเธอเป็นภาษาอังกฤษ...
“เจ๋ง? คือ ชื่อแฟนของยู รึ คนสวย?...” ถ้อยคำที่ร้องถามเป็นภาษาอังกฤษนั้น ก็ทำให้หญิงสาว(น้องเมย์) ที่รู้สึกตัวนั้น ถึงกับชะงัก และรีบลุกขึ้นนั่งอย่างหันมามองหน้าคนที่เอ่ยถาม เมื่อคนที่ร้องถาม+กระทำกับเธอนั้นมิใช่คนที่เธอรู้จัก..
น้องเมย์ที่ลุกขึ้นนั่งและหันกลับมามอง นั้นก็ชะงักนิดๆ เมื่อเห็นผู้ที่เอ่ยถามและกระทำการบีบเคล้นเต้านมรวมถึงไซซอกที่ซอกคอของเธอนั้น คือ ฝรั่งนิโกรคนหนึ่ง ก่อนที่เธอจะต้องตกใจมากขึ้น เมื่อภายในห้องนอนที่เธออยู่ ไม่สิ ตรงรอบๆเตียงที่เธอนอนอยู่นั้นล้วนแต่ห้อมล้อมด้วยฝรั่งนิโกร 4-5 คนด้วยกัน...
“อรุณสวัสดิ์ คนสวย...” ฝรั่งนิโกรอีกคน (1ในที่นั่งอยู่รอบๆเตียง) ก็เอ่ยทักทายด้วยรอยยิ้ม แทบทันทีที่เธอลุกขึ้นนั่งและหันมามองพวกเขา ขณะที่คนอื่นๆก็จ้องมองน้องเมย์อย่างยิ้มแย้ม...ขณะที่น้องเมย์ก็หันไปจ้องมองพวกเขาทุกคนด้วยท่าทีที่สับสนอย่างจับต้นชนปลายไม่ถูก...ว่าทำไม เธอถึงมาอยู่กับนิโกร ได้ แถมสภาพของเธอในเวลานี้ก็ยังเปลือยเปล่าอีก...
แต่เธอก็สับสนเพียงแป๊บเดียวเท่านั้น ตัวของน้องเมย์ก็เริ่มจะจำได้ ว่าเพราะอะไร เหตุใด เธอถึงมาอยู่ที่นี้ กับนิโกรเหล่านี้ ถึงจะใช้เวลานึกเรื่องราวเพียงแป๊บเดียวก็ตาม น้องเมย์ก็ถูกฝรั่งนิโกรคนหนึ่งทำการถ่ายภาพของเธอ ขณะที่กำลังนั่งเสยผมอย่างครุ่นคิดอย่าง งงๆ งวยๆนั้นเสียแล้ว...
“ท่าทางน้องเค้ายังไม่ตื่นดีนะเนี่ย เห็นที เราคงต้องช่วยให้น้องเค้าแล้วละ?...” เสียงของฝรั่งนิโกรคนหนึ่งที่ล้อมรอบเตียงนั้นก็เอ่ยขึ้น และเหมือนพรรคพวกของเขาต่างจะรู้ความหมายดั่งกล่าวกัน ซึ่งก็ทำให้พรรคพวกของเขาต่างพากันขยับ โดยเฉพาะพ่อนิโกรคนที่อยู่ตรงหน้า คนที่คร่อมไซคอ บีบนมเธอ ขยับเข้าหาเธอ พร้อมกับเอ่ยเชิงสั่งกับน้องเมย์..
“เอ้า ดูดนี่ซะสิ คนสวย เผื่อจะทำให้เราดีขึ้น..” ฝรั่งนิโกรคนนั้นเอ่ย พร้อมกับยื่นท่อนควยสีดำ อาวุธประจำกายชี้ใส่หน้าของน้องเมย์ สาวออฟฟิคคนสวย ซึ่งนั้นก็ทำให้น้องเมย์ถึงกับชะงักนิดๆ ก่อนจะตกใจ เมื่อหลังถ้อยคำนั้นเพียงแป๊บเดียวเท่านั้น เธอก็อยู่กลางดงควยซะแล้ว (เพราะฝรั่งนิโกรที่ล้อมรอบที่เตียงต่าง ก็ขยับมารอบล้อมร่างของเธออย่างยื่นควยให้เธอดูดนั้นเอง!!..)
“..........” น้องเมย์ที่ถึงกับพูดอะไรไม่ออก พร้อมกับหน้าแดงก่ำ กับสภาพของตนเองที่อยู่กลางวงล้อมดงควยท่อนยาวใหญ่สีดำทมิฬแบบนี้...ถึงแม้ท่อนควยของฝรั่งพวกนี้เธอจะทำการฟัดมาเมื่อคืนแล้วก็ตาม แต่มันก็อดไม่ได้ที่จะทำให้เธอเขินอายและสยิวเสียวกับมัน... (ก็แต่ละอันมันทั้งใหญ่และยาวเหลือเกิน...)
“ดูดสิจ๊ะคนสวย ดูดให้อร่อยแบบเมื่อคืนเลยนะ..” ฝรั่งนิโกร เจ้าของควยที่ล้อมรอบตัวของน้องเมย์นั้นก็เอ่ยขึ้น แถมหลังจากฝรั่งนิโกรคนนี้เอ่ยจบ ท่อนควย 5-6 อันที่ร่ายล้อมรอบตัวของน้องเมย์ก็ต่างขยับเข้าทิ่ม เสียดสี ถูไถกับใบหน้าของเธอ โดยเฉพาะที่ปากสวยๆของน้องเมย์นั้นมีควยตั้ง 3 อันทีขยับทิ่มแทงหมายจะให้เธออ้าปากดูด ส่วนที่เหลือก็ถูไถแก้มที่หูของเธอ...ซึ่งมันก็ทำให้น้องเมย์ สยิวเสียวแวบไม่น้อย....
ในตอนนั้น น้องเมย์ ก็พอจะรู้ตัวว่า เธอไม่มีทางปฏิเสธความต้องการของ พวกนิโกรเหล่านี้ได้อย่างแน่นอน และที่แน่นอนไปกว่านั้น พวกฝรั่งนิโกร กลุ่มนี้ คงไม่ยอมจบลง ด้วยการให้เธอดูดควยอย่างแน่นอน ต้องมี การเย็ดซ้ำหีของเธอแน่ๆ และพอตัวของน้องเมย์คิดได้เช่นนั้น ก็ทั้งสยิวและเสียว รวมถึงหวั่นใจ พอสมควร...
หากมีการเย็ด ซ้ำหีของเธออีกครั้ง (ซึ่งมันต้องมีแน่ๆๆ) ใช่จะไม่ให้น้องเมย์หวั่นใจได้ไง ก็เธอยังไม่ได้ตรวจสภาพหีของตนเองเลย หลังจากที่เมื่อคืน หีของเธอได้รับควยของพวกนิโกรกลุ่มนี้เข้าไป ใช่ไม่รู้ว่า ช้ำ แหกขนาดไหน และพอเธอคาดว่าต้องมี การเย็ดซ้ำแน่ เธอก็ต้องทำใจไว้ตั้งแต่ต้นๆ ว่า งานนี้ หีเธอโดนควยจน แหกบาน หลวมโครกแน่!!
“อืออออออ.. ค่ะ..” น้องเมย์ที่เอ่ยตอบรับอย่างเบาๆ พร้อมกับเริ่มมีท่าทีทำตามที่อีกฝ่ายต้องการ ด้วยการใช้ปากสวยๆของเธอ จัดการกับท่อนควยของพวกมันที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธอในเวลานี้...แน่นอนว่า ทันทีที่เธอทำเช่นนั้น เหล่าฝรั่งนิโกรทั้ง 6 ที่ยืนล้อมรอบตัวของน้องเมย์นั้นก็ต่างพากันอมยิ้ม....
“อือออออ อือออออ...” เสียงร้องของน้องเมย์คนสวยที่เอ่ยร้องครางขึ้น ขณะขยับริมฝีปากไล่เลียท่อนควยอันหนึ่งอย่างไปมา ซึ่งนอกจาก ริมฝีปากของเธอจะขยับกระทำกับท่อนเอ็นทมิฬนับ 6 อันนั้น มือไม้ทั้ง 2 ของเธอ ต่างก็ขยับช่วยทำการเล้าโลมนั้นด้วย ใช่ ขยับเข้าจับกำและรูดชักว่าวให้กับท่อนเอ็นที่เธอจับนั้น...
“อือออออออ อืออออออ...” เสียงครางของน้องเมย์ที่ยังคงเอ่ยดังเป็นระยะๆ โดยที่เธอนั้นก็มิได้ใช้เพียงแค่ลิ้นขยับไล่เลียท่อนเอ็นของพวกฝรั่งนิโกรเท่านั้น หากแต่ขยับทำการดูดอม อย่างไปมา อีกด้วย...
“อื้อออออ อือออออ อืมมมมมม...” เสียงร้องครางที่เอ่ยดังอย่างเป็นระยะๆ พร้อมกับริมฝีปากที่ขยับเข้ากระทำกับท่อนควย ท่อนนั้น ท่อนนี้อย่างสลับไปมาอย่างไม่หยุด ท่ามกลางสายตาของเหล่าฝรั่งนิโกรที่จ้องมอง พร้อมกับสูดปากอย่างพึ่งพอใจไม่น้อยกับการกระทำของเธอ...
“อูยยยย Good...” เสียงร้องของฝรั่งนิโกรบางคนที่เป็นเจ้าของท่อนเอ็นที่ หญิงสาวกำลังดูดเลียอยู่นั้นก็เอ่ยร้องขึ้น และขณะที่น้องเมย์กำลังสาระวนดูดอมควยสลับไปมาแต่ละอันนั้น ก็มีเสียงชัตเตอร์ดังขึ้นเป็นระยะๆ ซึ่งน้องเมย์ก็ลืมตาและเหลือบมอง ก็พบว่ามีฝรั่งนิโกรคนหนึ่ง ได้ทำการถ่ายภาพของเธอ ขณะกำลังนั่งดูดอม อยู่กลางดงควยของพวกเขา....
ถึงเห็นว่ามีการบันทึกภาพ แต่น้องเมย์ก็ได้มีท่าทีอะไรไม่ เธอก็ยังคง ขยับใช้ปากดูดอม เหล่าท่อนเอ็นทมิฬ อย่างสลับไปมาต่อไป และขณะที่เธอดูดจนท่อนเอ็นทุกอันที่ยื่นร่ายล้อมจนเยิ้มหยาดนั้น ประตูห้องนอน ที่มีเธอและฝรั่งนิโกร 6 คน นั้นก็ถูกเปิดขึ้น...
“นั้นไง ว่าแล้วเชียวว่า พวกมึงต้องอยู่ที่นี้?...” เสียงของฝรั่ง นิโกร 1 ใน 2 คน ที่ทำเปิดประตูห้องเข้ามานั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้นทันที ที่เห็น และนั้นก็ทำให้ นิโกรทั้ง 6 คน ที่ได้ร่ายล้อมรอบตัวของเมย์ รวมถึง ตัวน้องเมย์ที่ถอนปากจากท่อนควยอันใหญ่ยาวที่กำลังดูดอยู่นั้น ใช่ ทั้งหมดหันไปมองยังทางฝรั่งนิโกรคนดั่งกล่าว ก่อนที่นิโกรคนที่มาด้วยกันกับคนที่เอ่ยถ้อยคำนั้นก็เอ่ยบอก
“เอ้า พอก่อน ไปทานข้าวกันก่อนเว้ย....ยังไง วันนี้ พวกเราก็ได้ซ้ำหีน้องเค้าแน่!!..” เสียงของนิโกรอีกคนที่ยืนอยู่ที่ประตูนั้น ก็เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง ซึ่งเป็นถ้อยประโยคที่น้องเมย์ไม่รู้จะดีใจ หรือ รู้สึกแย่ดี เพราะมันบงบอก ถึงสิ่งที่เธอต้องเจอในวันนี้นั้นเอง...
ถ้อยประโยคดั่งกล่าวก็ทำให้นิโกรทั้ง 6 คน ต่างหันมองหน้ากันและกัน ด้วยความไม่สบอารมณ์และเสียดาย เนื่องจากท่อนเอ็นของพวกเขาแต่ละคน ถูกน้องเมย์ปลุกเร้าจนของขึ้นกันหมดแล้ว ใช่ แข็งโด่ชุ่มฉ่ำกันถ้วนหน้า...
“เออ เข้าใจแล้ว...” นิโกร 1 ใน 6 คนนั้น ก็ส่งเสียงตอบ ด้วยความจำยอม ก่อนที่พวกเขาทั้ง 6 คน ที่ร่ายล้อมรอบตัวของน้องเมย์ ก็ต่างพากัน ขยับถอยออกมาจากร่างของเธอ พร้อมกับตรงออกไปจากห้องนอนแต่โดยดี ใช่..ทยอยๆเดินออกไปจนเหลือน้องเมย์ที่ยังคงนั่งแหมะในสภาพเปลือยเปล่าและหอบครางเบาๆอยู่เพียงคนเดียวเกือบจะอยู่โดดเดี่ยวตามลำพัง หากไม่มี 1 ใน 2 ฝรั่งนิโกรที่มาตามเพื่อนๆนั้น ยังคงยืนจ้องมองเธออยู่...
“เอ้า...จะนั่งอีกนานมัยคนสวย ลุกขึ้นไปทานข้าว..” นิโกรคนดั่งกล่าวเอ่ย เมื่อเห็น น้องเมย์นั่งนิ่งอย่างไม่ขยับไปไหน ซึ่งเธอยังคงเบลอๆ งงๆ นิดๆ ใช่ ก็ตื่นไม่เท่าไรก็โดนให้ดูดดุ้นตั้ง 6 อันซะแล้ว...
“เออ...ค่ะ เดี๋ยว ขอเมย์ใส่เสื้อผ้าก่อน แล้วเดี๋ยวตามออกไปค่ะ..” น้องเมย์ที่ได้สติจากการเรียกนั้น ก็หันไปเอ่ยตอบถ้อยคำดั่งกล่าวของอีกฝ่าย...ซึ่งถ้อยคำของเธอนั้น ก็ทำให้อีกฝ่ายขยับเดินตรงเข้ามาหาเธอพร้อมกับเอ่ยกล่าวประหนึ่งแปลกใจ...
“เสื้อผ้าเหรอ? ของแบบนั้นไม่ต้องใส่หรอก เดินออกไปทั้งแบบนี้แหละ..เพราะยังไง ก็มีแต่คนกันเองทั้งนั้น..” นิโกรคนเดิมที่เดินมาถึงตัวของน้องเมย์นั้น ก็เอ่ยขึ้น พร้อมกับจับแขนของน้องเมย์ ก่อนจะออกแรงฉุดดึงน้องเมย์ให้ออกไปจากห้องนอนพร้อมกับมัน... ซึ่งเธอก็ไม่สามารถขัดขืน หรือ แข็งขืนสู้แรงอีกฝ่ายได้เลย ทั้งๆที่เอ่ยปากร้องบอกแล้วก็ตาม...
“ดะ...เดี๋ยวสิ...เดี๋ยว..” น้องเมย์ที่เอ่ยร้อง ขณะที่ฝรั่งนิโกรคนนั้น ก็ไม่สนใจ ฉุดพาเธอออกจากห้องนอน ที่น้องเมย์ใช้นอนและทำกิจกรรมกับพวกเขาทั้งคืน ในคืนที่ผ่านมานั้น...แน่นอนว่าน้องเมย์ที่ถูกพาตัวออกไปนั้น ก็อยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่าอย่างหมดจด ถึงแม้น้องเมย์ที่ถูกพาออกมาจากห้องนั้น จะยังคงอยู่ในตัวบ้านพักก็ตาม...มันก็ยังคงทำให้เธอเขินอายจนแสดงออกทางสีหน้าที่ระเรือแดงอย่างให้เห็น...
และแถมก็มิได้มีเพียงแค่เธอเท่านั้นที่เปลือยเปล่า หากแต่ ชายนิโกร 6 คนที่ ล้อมกรอบยื่นควยให้เธอดูดนั้น ก็ยังคงอยู่ในสภาพที่ล่อนจ้อน ไม่มีอะไรติดกายสักชิ้น และเดินอวดควยไปมาอย่างภาคภูมิอีกต่างหาก...เห็นทำให้น้องเมย์ต้องเขินอายกับภาพดั่งกล่าวมากยิ่งขึ้น...(ถึงแม้หน้าต่างของบ้านพักจะถูกปิดและปิดอีกชั้นด้วยผ้าม่านอีกชั้นก็ตาม..)
ทันทีที่ทางฝั่ง นิโกร 6 คน ไม่สิ 7 คน (นับ 1 ใน 2 อีกคน ที่เข้าไปตามไง คนละคนกับที่ฉุดน้องเมย์นะ) ก็แสดงท่าทีทันทีที่เห็นน้องเมย์เดินออกมา ใช่ พวกนิโกรเหล่านั้นก็มีท่าทียิ้มๆ ไม่ก็ผิวปากให้กับเธอ...
“เอ้า...รีบมานั่งทานสิ ทานเสร็จแล้ว เราจะได้สนุกกันต่อ...” นิโกรคนหนึ่งที่นั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารนั้นก็หันมาเอ่ยบอกกับน้องเมย์ที่ยังคง ยืนนิ่งหยุดอยู่กับที่ อย่างทำอะไรไม่ถูก ใช่ เธอได้แต่ขยับสายตากวาดมองไปมา อย่างรู้สึกเขินๆอายๆกับสภาพของตนเอง ทั้งๆที่ตัวของเธอนั้น ก็ไม่เหลืออะไรให้ เขิน อายอีกแล้ว...(ก็เมื่อคืนโดนฝรั่งนิโกรกลุ่มนี้ เรียงคิวเย็ดหีไปแล้วนี่..)
“อย่าเอาแต่ลังเลสิจ๊ะ...รู้มัยว่า ยิ่งช้า ก็ยิ่งได้กลับช้านะ..” ถ้อยคำต่อมาของนิโกรอีกคนที่หันไปเอ่ยกับน้องเมย์นั้น ก็ส่งผลทำให้น้องเมย์ เลิกยืนเก้ๆกังๆทันที...เธอตัดสินใจเดินเข้าไปยังโต๊ะอาหารที่มีพวกนิโกรนั่งประจำเก้าอี้อย่างเรียงราย...
น้องเมย์ที่เดินเข้าไปถึงที่โต๊ะอาหารนั้นก็กวาดสายตามองอย่าง งุง งง เมื่อที่โต๊ะอาหารดั่งกล่าวนั้นไม่มีที่ว่างสำหรับเธอเลย!! เต็มทุกที่ และไม่ทันที่เธอจะเอ่ยปากร้องถามว่า ‘จะให้นั่งไหน?..’  เธอก็โดนฝรั่งนิโกรคนหนึ่งทำการรวบฉุดให้มานั่งที่ตักของเขา....
“ถ้าตัดสินใจนั่งไหนไม่ได้ มานั่งกับพี่ละกันนะ คนสวย...” นิโกรคนดั่งกล่าวเอ่ยขึ้นหลังน้องเมย์ที่ถูกฉุดนั้นลงนั่งที่ตักของมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว....แถมพ่อนิโกรคนที่ฉุดเธอมานั่งที่ตักนั้น ก็เป็น 1 ใน 6 คนที่เปลือยเปล่าอยู่ในขณะนี้ด้วย...
“...........” น้องเมย์ที่หันไปมองหน้าของนิโกรคนดั่งกล่าวด้วยสีหน้าที่ระเรือแดง อย่างพูดอะไรไม่ออก ก่อนที่เธอจะหันไปมองยังอาหารที่วางอยู่บนโต๊ะ...ซึ่งเป็น ชุดอาหารเช้า อย่าง “อาเมริกันเบรกฟาส” (จำพวกไข่ดาว ไส้กรอก แฮม ขนมปัง) ใช่..เธอมองพร้อมกับพอจะรู้สถานที่ๆเธออยู่กับพวกนิโกรกลุ่มนี้อย่างคราวๆแล้วด้วย...
ใช่ จะไม่รู้ได้ไง ก็ในเมื่อขอบจานที่ใส่ชุดอาหารเช้านั้น มีลวดลายและตัวหนังสือบงบอกว่าเป็นจานของที่ไหน ซึ่งตัวอักษรดั่งกล่าวเป็นชื่อของรีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่ง...
“เอ้า รีบทานสิ คนสวย เดี๋ยวมันเย็นหมดนะ...” ถ้อยคำของนิโกรคนเดิม ที่เอ่ยกล่าวขึ้น เมื่อเห็นว่าหญิงสาวยังคงเอาแต่จ้องมองพวกเขาอย่างไม่มีท่าทีจะแตะอาหารแต่อย่างใด...เพราะน้องเมย์ยังคงกวาดสายตามองเหล่านิโกรที่ร่วมโต๊ะอาหารนั้น อย่างรู้สึกเขินอาย ทั้งๆที่มิใช่ มีเพียงแค่เธอที่นั่งร่วมโต๊ะในสภาพที่เปลือยหมดจด หากแต่มีพวกเขาอีก 6 ที่อยู่ในสภาพเดียวกับเธอ....
และหลังจากนิโกรคนนั้นเอ่ยถ้อยประโยคดั่งกล่าว น้องเมย์ก็ค่อยๆจับ มีด จับส้อม เพื่อใช้ในการรับประทานอาหาร ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกนิโกรอมยิ้มนิดๆ เมื่อเห็นเธอเริ่มทานอาหารตรงหน้านั้นแล้ว...
“เป็นไง อร่อยรึเปล่า?....” คำกล่าวถามของนิโกรคนที่น้องเมย์นั่งอยู่บนตักนั้นก็เอ่ยขึ้น เมื่อน้องเมย์ทำการรับประทาน ชุดอาหารเช้าไปได้สักหน่อย ซึ่งนิโกรคนดั่งกล่าวไม่ได้เอ่ยถามเฉยๆเท่านั้น หากแต่ขยับมือไม้เข้าโอบบีบขยำขยี้เต้านมของน้องเมย์ด้วย...
“อะ อื้อออออ ก็อร่อยดีค่ะ..” น้องเมย์ที่สะดุ้งนิดๆ ก่อนจะเอ่ยตอบ ด้วยสีหน้าที่ระเรือแดงหน่อยๆกับการกระทำดั่งกล่าว..
“เหรอ? แล้วระหว่างไส้กรอกในชุดอาหาร กับ ไส้กรอกของพวกพี่อันไหนอร่อยกว่ากันละ..” คำถามต่อมาที่เอ่ยออกมาจากปากของนิโกรที่อยู่นั่งอยู่ฝั่งตรงกันข้าม ก็เล่นทำเอาน้องเมย์ที่รับประทานอาหารไปด้วยนั้น ถึงกับตอบไม่ถูกเลย กับคำถามดั่งกล่าว ท่ามกลางเสียงหัวเราะ ของเหล่านิโกรที่ขบขันกับคำถามที่พวกพ้องของตนเอ่ยถามกับเธอนั้น...
“ว่าแต่ เรารู้รึยัง ว่าหลังทานอาหารเสร็จ จะถูกพวกพี่ทำอะไร?...” คำถามต่อมาของนิโกรที่นั่งข้างๆเธอนั้น ก็เป็นผู้เอ่ยถามขึ้น ซึ่งน้องเมย์ ที่ยังคงนั่งตัก และถูกพ่อนิโกร เจ้าของตักที่เธอนั่งทับนั้น บีบเคล้าคลึงเต้านมเป็นวงกลมอย่างวนไปมานั้น ก็หันไปมองหน้านิโกรที่เอ่ยถาม ก่อนจะพยักหน้าระเรือแดงนิดๆนั้น เพื่อตอบคำถามนั้น..
“อ้าว รู้แล้วเหรอ รู้จริงเปล่า? ไหนลองบอกให้ฟังหน่อยสิ ว่าหลังทานข้าวเสร็จแล้ว พวกพี่จะทำอะไรกับเรานะ?..” นิโกรคนเดิมที่ยิ้มให้กับการพยักหน้าของน้องเมย์และเอ่ยถามต่อ นั้นก็ทำให้น้องเมย์ มองหน้าของชายคนนั้น ก่อนจะกวาดสายตามองยังนิโกรทุกคน ที่กำลังจ้องมองเธออย่างอมยิ้ม...
“ยะ...เย็ดค่ะ หลังทานข้าวเสร็จ เมย์จะถูกพวกพี่รุมเย็ดเมย์ค่ะ..” น้องเมย์ สาวสวยประจำออฟฟิคของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่เอ่ยตอบคำถามของนิโกรคนนั้น ด้วยใบหน้าที่ระเรือแดง ซึ่งถ้อยคำที่เอ่ยตอบของเธอนั้นก็ทำให้ เหล่านิโกรที่นั่งร่วมโต๊ะอาหารนั้น ต่างก็อมยิ้ม บ้างก็ตบมือ ให้กับคำตอบนั้นของเธอ....
“เก่งมาก แสนรู้ดีจังนะ แต่ว่าบางที พวกพี่อาจจะไม่รอให้ทานอาหารเสร็จก็ได้นะ เพราะแค่เห็นน้องแล้ว ก็รู้สึกอยากยังไงก็ไม่รู้...” นิโกรคนที่น้องเมย์นั่งอยู่บนตักนั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น พร้อมกับทำการปลุกเร้า เล้าโลมน้องเมย์ทันที...ซึ่งนั้นก็ทำให้น้องเมย์ถึงกับสะดุ้งสะท้านด้วยความสยิวเสียว...
เมื่อนิโกรคนดั่งกล่าว ได้ขยับมือไม้เข้าโอบกอดที่ลำตัว พร้อมกับก้มหน้าเข้าซอกไซที่ซอกคอของเธอไปด้วย ส่วนมือไม้อีกข้างที่เคล้าคลึงที่เต้านมของเธออยู่นาน 2 นานนั้น...ก็ขยับเปลี่ยนจากกุมขยำขยี้ทรวดอกงามๆของเธอนั้น มาเป็นบีบคลึงที่ปทุมถั่นของเต้านมข้างนั้นแทน....
“อื้อออออออ อูยยยยยยยย...” เสียงครางของน้องเมย์ที่เอ่ยร้องขึ้น แถมไม่เพียงแค่นิโกรคนที่เธอนั่งตักกระทำการเล้าโลมเธอเท่านั้น ฝรั่งนิโกรที่นั่งเก้าอี้ข้างๆ ไม่ว่าจะเป็นทางซ้ายหรือ ทางขวา ก็ต่างขยับเข้ามา ช่วยเล้าโลมเธอด้วย...คนขวาขยับก้มหน้าเข้าดูดหัวนมของเต้านมอีกข้าง...ส่วนคนซ้ายก็ขยับเข้าจูบไซซอกที่แก้มที่หูของเธอ พร้อมกับขยับมือไม้ล้วงเข้าไปที่ระหว่างขาของน้องเมย์....
“อื้ออออออ ดะ เดี๋ยวค่ะ...เมย์ยังทานอาหารไม่เสร็จเลยนะค่ะ..” น้องเมย์ที่เอ่ยร้องบอกพร้อมกับขยับร่างและมือไม้ด้วยท่าทีที่ขัดขืน ต่อการกระทำของฝรั่งนิโกร 3 คนนั้น...
“หือ จริงด้วย ทานไปครึ่งเดียวเองนี่ แต่...ช่างเถอะ มาทานไส้กรอกของพวกพี่แทนจะดีกว่านะคนสวย...” ฝรั่งนิโกรคนที่น้องเมย์นั่งอยู่บนตักนั้น ก็เอ่ยขึ้น หลังจากเธอ(น้องเมย์) เอ่ยร้อง จนทำให้เขาก็แหงกหน้าขึ้นมองยังจานอาหารของหญิงสาว ก่อนจะเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวออกมา....และพอหลังที่นายนิโกรคนนั้นเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ ทั้งเขาและพวกพ้องอีก 2 คนก็เริ่มซุกซน เล้าโลม เรือนร่างของน้องเมย์อีกครั้ง...
“อื้อออออ ดะ เดี๋ยวค่ะ ไม่ อย่าเพิ่งสิค่ะ...” น้องเมย์ที่เอ่ยร้อง อย่างสะดุ้ง สะท้าน กับการกระทำของนิโกรทั้ง 3 ที่เริ่มซุกซน เล้าโลม ร่างของเธออีกครั้ง ก่อนที่ ฝรั่งนิโกร 1 ใน 3 คนที่กระทำเธอนั้น จะเอ่ยถ้อยคำที่ทำให้ น้องเมย์ของเราต้องจำยอม..
“อยากกลับที่พักของเรารึเปล่าจ๊ะคนสวย ถ้าอยากกลับละก็ พี่แนะนำว่า อย่าขัดขืน หรือ ขัดใจพี่จะดีกว่านะ ถ้า ตามใจ ว่าง่าย และบริการดี คืนนี้พี่อาจจะพาเรากลับไปส่งให้ก็ได้...” ถ้อยคำของนิโกรคนหนึ่งที่ทำให้ น้องเมย์ถึงกับชะงัก ซึ่งจะว่าไปมัน ก็เหมือนเป็นคำข่มขู่ดีๆนี่เอง และมันเป็นคำขู่ที่เธอต้องยอมด้วย....
ใช่ จะไม่ให้ยอมได้ไง ก็เธอตามพวกเขามาแต่ตัว ไม่มีเงิน ไม่มีมือถือ แถมตอนนี้ เธอก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าอีกด้วย...
“......จริงนะค่ะ..ถ้าตามใจพวกพี่ทุกอย่างละก็ คืนนี้จะพาเมย์ไปส่งจริงๆนะ..” น้องเมย์ที่นิ่งเล็กน้อย ก่อนจะร้องถาม ซึ่ง
นิโกรคนที่เอ่ยบอกกับเธอนั้นก็อมยิ้มและตอบรับสั้นๆ....
“อืมมมมม..” คำกล่าวตอบสั้นๆของอีกฝ่ายที่ตอบกลับมาด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวจ้องมองเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะแสดงท่าทีตกลง และยอมให้ พวกเขาซุกซนกับร่างกายของเธออย่างตามสบาย..ไม่ว่า จะไซคอ จูบปาก บีบขย้ำ หรือ ขบดูด รวมถึง ควักล้วงหีของเธอนั้นก็ตาม...น้องเมย์ก็ไม่มีท่าทีใดๆ นอกจากปล่อยให้พวกเขาทำอย่างตามใจชอบ...
“อื้ออออออออ อูยยยยยยย...”น้องเมย์ที่เอ่ยครวญครางและขยับร่างอรชรด้วยความเสียวสะท้านจากการกระทำดั่งกล่าว ก่อนที่น้องเมย์จะเหลือบเห็นว่า มีการถ่ายรูปเธอ ขณะถูกกระทำดั่งกล่าวนั้นด้วย...(จริงๆแอบถ่ายก่อนหน้านั้น 2-3 ภาพแล้ว ตั้งแต่ถูกฉุดลงนั่งตัก ตอนโดนบีบคลึงนม..หรือตอนที่เธอรับประทานอาหาร....)
และครู่ใหญ่ๆ กว่าที่พวกนิโกรนั้นจะหยุดการเล้าโลมเธอ แต่กว่าจะหยุดก็เล่นล่อทำเอาเธอเสียวจน แฉะ และเสร็จสมไป ครั้ง ถึง 2 ครั้งแนะ แถม พอเล้าโลมไปได้หน่อย จากที่มีนิโกร เพียง 3 คน ที่กระทำการดั่งกล่าวกับเธอ ก็กลายเป็นว่า พวกนิโกรที่เหลือก็ขยับเข้ามารวมแจมด้วย รุมมะตุ่มจนนัวเนีย จนน้องเมย์ จำไม่ได้ว่า คนไหนใช้มือ คนไหนใช้ปากเล่นงานเธอ
“ไหนเมื่อคนสวยตกลง ว่าจะตามใจพวกพี่ งั้นก็ห้ามขัดนะ ถ้าพวกพี่อยากให้เราเป็นกระหรี่นะ...” ถ้อยคำของนิโกรคนหนึ่งที่เอ่ยกล่าวกับน้องเมย์ที่เอ่ยหอบครางด้วยความเหนื่อยและความเสียวสุขจากการกระทำเมื่อสักครู่ที่ผ่านมานั้น ซึ่งเธอก็จ้องมองหน้าของนิโกรคนดั่งกล่าว ก่อนจะร้องตอบและพยักหน้าให้กับอีกฝ่าย...
“อย่าบอกนะว่า เพราะตอบตกลงกับพวกมันแบบนั้น เลยถูกพวกนิโกรจับเจาะนม เจาะหีนะ...” เสียงร้องถามของนายรอย หรือ พี่รอย ที่เอ่ยขึ้น ขณะที่น้องเมย์นั้น เว้นวรรค ในการเอ่ยเล่านั้น...ซึ่งคำถามนั้นก็ทำให้น้องเมย์หันไปมองและเอ่ยตอบ
“อื้ออออออ ใช่ แต่ เมย์ก็ไม่ได้เต็มใจ ยอมหรอกนะ พี่รอย..แต่ทำไงได้ พอจะขัดขืน พวกนิโกรก็ขู่ว่าจะไม่ปล่อยกลับ เมย์ก็ได้แต่ยอม..” น้องเมย์ สาวสวยผมยาวที่เอ่ยตอบคำถามของชายหนุ่ม พร้อมกับจ้องมองรูปของตนเองที่ปรากฏอยู่หน้าคอม เป็นรูปของเธอที่ยังคงนั่งอยู่บนตักของนิโกรคนหนึ่ง อย่างแสดงสีหน้าที่ตกใจ...
โดยที่รูปดั่งกล่าวนั้นเป็นรูปตอนที่ หลังจากได้ยินสิ่งที่พวกมันจะกระทำกับเธอ (หลังจากที่เธอตกลงยอมเป็นกระหรี่) โดยเริ่มจากมีนิโกรคนหนึ่งพูดกับเธอว่า ‘ในเมื่อตกลงแล้ว งั้นขอจับน้องแต่งตัวให้สมกับเป็นกระหรี่ของพวกพี่หน่อยนะ..’ ทีแรกเมย์ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกับถ้อยคำนี้ เพราะก็นึกว่าพวกนี้จะจับเธอ แต่งหน้า ทาปาก อะไรทำนองนั้น ใครจะนึกละว่า ไอ้ที่แต่งตัวของมัน คือการ หัวนม เจาะหีซะนี่....
แน่นอนว่า ตอนที่รู้ ว่าเค้าจะทำอะไร เมย์ ก็ยืนกรานอย่างหนักแน่น ว่าไม่ยอม (ใครจะยอมละค่ะ) แต่พอพวกเขาเอาเรื่องปล่อยตัว/พากลับมาขู่เท่านั้น จากท่าทีที่ยืนกรานหนักแน่นว่า ไม่ยอม ไม่เอา นั้น ก็กลายเป็นจำยอมทันที และคนที่ทำการเจาะหัวนม และหีของเมย์ ก็เป็น 1 ในพวกเขาที่ เป็นนิโกรที่มีรอยสักเต็มด้วย...
และดูเหมือนว่าเค้าจะทำงานด้านนี้ด้วย ดูจากขั้นตอนที่เค้าเจาะนม เจาะหีของเมย์นะค่ะ ที่น่าสงสัยที่สุด คือ เค้าเตรียมอุปกรณ์มาพร้อม ราวกับ มีเป้าหมาย หมายจะทำแบบนี้กับใครสักคนอยู่แล้วด้วย แต่หวยดันมาออกที่เมย์นี่แหละ...
ถึงแม้จะบอกว่า นิโกรที่มีรอยสัก คนนั้น น่าจะมีทำอาชีพจำพวก เจาะอยู่แล้วก็ตาม แต่ถึงกระนั้น มันก็ทำให้เมย์เอ่ยร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดออกมาอยู่ดี ต่อให้เค้าทำการฉีดยาชา ในจุดที่จะเจาะแล้วก็ตาม....ก็จะไม่ให้ ร้องได้ไงละค่ะ ก็มันเจ็บสุดๆเลย แถม ตอนที่โดนเจาะใส่ห่วงที่หัวนม ว่าเจ็บแล้ว...มันกลับเทียบไม่ได้กลับตอนที่โดนเจาะใส่ห่วงที่ติ่งเสียว เพราะมันทำให้เมย์ ร้องลั่นและ แทบดิ้นพล่าน น้ำตาไหลอาบเลยด้วย...
จริงๆในตอนนั้นเมย์ก็อยากจะอ้อนวอน/ร้องขอ พวกนิโกรอยู่นะ แต่กลัวว่า ถ้าขอแล้วจะไปขัดใจพวกเขา จนพวกเขาจะไม่ปล่อยเมย์กลับไปนี่สิ เมย์เลยต้องทนเจ็บ ทนยอม โดนเจาะใส่ห่วงเหล็กเล็กๆไป ตั้งหลายอัน ประมาณ 7 อัน ไม่สิ 7 อันได้ค่ะ...
“......... ....” น้องเมย์ที่นั่งนิ่ง สายตาที่จับจ้องมอง ยังภาพที่ปรากฏอยู่บนจอโน๊ตบุ๊คในเวลานี้ ซึ่งก็เป็นภาพของเธอที่นอนขาถ่างอ้าซ่า อย่างเผยให้เห็นถึงสิ่งที่ถูกกระทำ ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแสดงถึงความเจ็บปวดนั้นอยู่ และหากมองภาพนี้ดีๆ ก็จะเห็นว่าที่หัวนม และที่หีของเธอนั้น ก็มีเลือดซึ่มไหลนิดๆด้วย...
อยากจ้องมอง ภาพของตนเองที่ปรากฏอยู่ในจอภาพโน้ตบุ๊คนั้น...
“แล้ว หลังจากที่โดนพวกนิโกรมันเจาะ ใส่ห่วงแล้ว เป็นไงต่อละ..” พี่เจ๋งที่เอ่ยถามขึ้น ด้วยท่าทีที่เหมือนจะไม่สงสัย สนใจจะซักถามถึงช่วงเหตุการณ์ตอนที่น้องเมย์ถูกเจาะใส่ห่วงเลย อย่าว่าแต่พี่เจ๋งเลยค่ะ คนอื่นๆก็เหมือนไม่สนใจจุดนั้นเท่าไรเหมือนกัน ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดีแล้ว เพราะเมย์เอง ก็ไม่อยากเล่าตรงนั้นอย่างละเอียดเท่าไรเหมือนกัน...
จริงๆมันก็ไม่มีอะไรสักเท่าไร ถ้าเล่าแบบสรุปคือ โดนกล่อมแกมขู่บังคับ จนต้องยอมให้เขาเจาะหัวนม เจาะหี ของเมย์นะค่ะ ทีแรกเมย์ก็ดีใจนะ ที่ พวกพี่เค้า (หมายถึงพวกพี่ชาติ) แต่พอคิดไปคิดมา ที่พวกพี่เค้าไม่สนใจในจุดนี้สักเท่าไร คงเพราะ สนใจเรื่องราวหลังจากที่เมย์โดนเจาะใส่ห่วงพวกนี้แล้ว ซะมากกว่า...
ใช่ เรื่องราวหลังจากนั้นที่มัน ไม่มีอะไรนอกจาก เมย์โดนพวกฝรั่ง นิโกรกลุ่มนี้ รุมเย็ด เรียงคิว แบบ มาราธอน ตั้งแต่ช่วงสายๆของวัน ยันจนถึง มืดค่ำ...
“หลังจากนั้นเหรอ?...” เมย์เอ่ยเชิงทวนคำถามของพี่เจ๋ง ก่อนจะกดปุ่มเปลี่ยนภาพที่แสดงอยู่นั้น ไป 2-3 ภาพ ซึ่งภาพที่เธอหยุดให้ทุกคนรับชมนั้น ก็เป็นภาพตัวของเธอ(น้องเมย์) ที่ยืนเปลือยเปล่าหมดจด ในมือถือป้าย ที่เหมือนเป็นแผ่นกระดาษ ซึ่งในแผ่นนั้นก็ มีข้อความเขียน ชื่อ-สกุล เต็มของน้องเมย์ และตบท้ายด้วยถ้อยประโยคภาษาอังกฤษที่แปลว่า “เป็น กระหรี่ไทยแลนด์” (**ข้อความทั้งหมดเป็นลายมือของเธอ**)
น้องเมย์ที่ จ้องภาพนั้น ก่อนจะขยับปากเอ่ยเล่า ถึงเรื่องเล่าต่อจากนั้น..
“ไม่เป็นไรนะ คนสวย...” เสียงของฝรั่งนิโกรคนหนึ่งที่เจข้ามาเอ่ยถามเธอ ขณะที่สภาพของสาวสวยอย่างน้องเมย์นั้น ก็ยังคงนั่งอยู่ที่พื้นและ ส่งเสียงสะอึกสะฮื้นนิดๆด้วยความเจ็บปวดจากการถูกจับเจาะใส่ห่วงเล็กๆที่นม ที่หี นั้นอยู่...
คำถามของอีกฝ่ายที่ทำให้เธอนั้นหันมองหน้าของฝรั่งผู้เอ่ยถาม ก่อนจะกวาดสายตามองฝรั่งนิโกรทุกคน ด้วยความคับแค้นกับสิ่งที่เธอถูกกระทำ และที่เธอแค้นมากที่สุดก็คือ แค้นตนเอง ที่ทำให้เกิดเรื่องราวในครั้งนี้ และก็ไม่สามารถจะต่อรอง หรือ ขัดใจฝรั่งนิโกรเหล่านี้ได้ เพียงเพราะ กลัวว่า หากต่อรอง หรือ ขัดใจ เธออาจจะไม่ถูกปล่อยตัวกลับไปนะสิ...
(*** เผื่อลืม คือเมย์ ตามพวกนิโกรมาแต่ตัว มือถือหรือกระเป๋าเงิน ไม่ได้เอามาด้วยค่ะ *** )
หลังจากที่น้องเมย์มองพวกนิโกรทุกคนนั้น เธอก็หันกลับมามอง ฝรั่งนิโกรคนที่ร้องถาม ก่อนจะพยักหน้าเป็นการตอบคำถามที่นิโกรคนนั้นเอ่ยถาม...ใช่..เธอพยักหน้าตอบ ด้วยสีหน้าที่ระเรือแดงอย่างมีหยาดน้ำตาคลอที่เบ้าตาอยู่นิดๆด้วย
คำตอบด้วยท่าทางของเธอก็ทำให้ฝรั่งนิโกรพวกนั้นอมยิ้ม ก่อนที่จะมีพวกมันคนหนึ่ง จะเดินเข้ามาพร้อมกับถือกระดาษ A4 กับเครื่องเขียนอย่างพวกเมจิก เอามาให้กับเธอ แน่นอนว่า นั้นก็ทำให้น้องเมย์ แหงกมองด้วยท่าที งงๆ ก่อนที่เฮจะมีสีหน้าบอกไม่ถูก เมื่อได้ยินถึงสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการจะให้เธอกระทำเป็นอย่างต่อไป...
“.........โอเค แค่ เขียน ชื่อ กับประโยคดั่งกล่าวเท่านั้น ใช่มัย?..” น้องเมย์ที่เอ่ยเชิงตอบ หลังจากที่ได้ยิน สิ่งที่อีกฝ่ายต้องการให้เอกระทำนั้น พร้อมกับรับกระดาษและปากกาเมจิ จากชายคนนั้นมาด้วย..ซึ่งหลังจากรับมา น้องเมย์ก็เอามันมาปฎิบัติตามที่อีกฝ่ายต้องการอย่างทันที ถึงแม้จะมีสีหน้าที่ไม่ชอบพอก็ตาม...
ใช่ ค่ะ ไม่ชอบพอ...ไม่ชอบตั้งแต่ถูกเจาะแล้ว นี่ถ้าไม่มีเรื่องเจาะ บางที เรื่องนี้ เมย์อาจจะนึกคึกสนุกไปด้วยแล้วก็ได้...แต่นี่พอโดนเจาะแล้วโดนสั่งให้กระทำแบบนี้ต่อ มันทำให้เมย์บอกไม่ถูกค่ะ คือ โกรธ รู้สึกแย่ และรู้สึกว่าพวกนิโกรกลุ่มนี้มันน่ารังเกียจมากๆด้วย เห็นหญิงไทยเป็นอะไรกันนะ...

ถึงแม้สิ่งที่เค้าให้เมย์ทำนั้น มันอาจจะไม่เจ็บตัว แบบการถูกเจาะเมื่อกี้ แต่มันก็ถือว่าแรงพอควร เมื่อเค้า ต้องการให้เมย์เขียน ชื่อ –สกุลของเมย์ลงกระดาษแผ่นนั้น พร้อมกับเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า ‘เธอคือกระหรี่ไทยแลนด์’ แน่นอนว่าไม่ให้เขียนเปล่า หากแต่ให้เธอยืนขึ้น ถือ กระดาษแผ่นนี้...เพื่อให้เค้าทำการถ่ายรูปด้วย...

ถ่ายรูป ด้วยกล้องดิจิตอลนะไม่เท่าไร แต่ถ่ายลงมือถือ เข้าอัพFB นี่สิ....

“Good…” เสียงบอกอย่างสั้นๆของฝรั่งนิโกรคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น หลังทำการถ่ายภาพดั่งกล่าวของน้องเมย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่า สีหน้าของเขาพึ่งพอใจพอสมควรกับภาพที่ถ่าย ซึ่งก็ผิดกับตัวของน้องเมย์ในเวลานี้ซะจริงๆ เพราะเธอยังรู้สึกแย่ รู้สึกเคืองๆกับการกระทำ 2 อย่างนั้นอยู่เลย...

“ต่อไป ก็ได้เวลาสนุกจริงๆแล้วนะคนสวย...” ถ้อยคำของนิโกรคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้น้องเมย์หันไปมองหน้าของ
นิโกรคนนั้น ถึงแม้สิ่งที่นิโกรคนดั่งกล่าวเอ่ย จะเป็นสิ่งที่เธอรู้อยู่แล้วก็ตาม...ใช่ รู้อยู่แล้วว่า ถึงแม้พวกเขาจะกระทำกับเธอยังไง แบบไหน แต่สุดท้ายคงจบลงที่ SEX อย่างแน่นอน....

“อยากจะสนุกที่ไหนละ? คนสวย เอาตรงนี้เลย รึว่า ที่เตียง?....” คำถามของนิโกรอีกคน ที่เอ่ยถามกับเธอ...

“ที่ไหนก็ได้ค่ะ...จะตรงนี้ก็ได้?...” คำตอบของหญิงสาวที่เอ่ย เสมือนเป็นถ้อยคำกล้าหาญกลายๆ ซึ่งจริงๆแล้วมันก็ไม่ได้เป็นถ้อยคำที่กล้าหาญอะไรหรอก เพราะน้องเมย์มองว่า จะตรงไหนที่ไหนเธอก็โดนดุ้นทมิฬของนิโกรพวกนี้กระแทกอยู่ดีนั้นแหละ...

“ช่างเป็นสาวน้อยที่ ร่านได้ใจจริงๆเลยนะ...” นิโกรอีกคนที่เอ่ยชม...ซึ่งน้องเมย์ก็ชำเลืองหันไปมอง นิโกรที่เอ่ยถ้อยคำนั้น ก่อนที่ทุกอย่างจะเป็นเหมือนดั่งตอนที่เธอเพิ่งตื่นนอนในเช้าวันนี้ คือ เธอนั่งอยู่กลางวงล้อมของเหล่าฝรั่งนิโกร พร้อมกับทำการดูดอมควยของพวกเขาอย่างสลับไปมา.......ถึงจะบอกว่าเหมือนแต่ก็มี 2 อย่างที่ไม่เหมือน ซึ่งนั้นก็คือ จำนวนที่ร่ายล้อมรอบตัวเธอ กับ สถานที่นั่งอยู่กลางวงล้อมนั้น นั้นเอง...

“อื้อออออออ อืออออออ..” เสียงร้องครางในลำคอของน้องเมย์ที่เอ่ยร้อง ขณะทำการหันไปดูดอมควยทมิฬของเหล่านิโกรทั้ง 8 นาย อย่างสลับไปมา ใช่ เธอหันไปดูดให้อัน นั้น อันนี้ อย่างสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปเรื่อย...ซึ่งพวกนิโกรนั้นก็หาได้ให้เธอดูดอมควยของพวกมันนาน 2 นานไม่ ใช่...ให้เธอดูดเพียงแป็บเดียวเท่านั้น...ให้เธอดูดพอที่จะทำให้ควยของพวกมันทุกอัน ทุกคน แปรสภาพเป็นกระบองดำทมิฬที่พร้อมจะกระทุ้งแหกหีของเธอ!!...

ตอนที่เธอถูกมันสั่งให้ หยุดให้พอ น้องเมย์ก็ค่อยๆขยับปากออกจาก ท่อนเอ็นทมิฬ อันหนึ่งที่กำลังดูดอมอยู่ ใช่ ขยับปากออกและแหงกเงยมองหน้า และมันก็ทำให้เธอต้องเสียววาบ...เมื่อเห็นเหล่ากระบองดำทมิฬที่พร้อมใช้งานเหล่านั้น พร้อมกับสายตาและรอยยิ้มที่แสดงถึงความหื่นกระหายของพวกนิโกรทั้ง 8 คนนั้น...

ใช่ ตอนนั้น ตอนที่เห็น เมย์ทั้งเสียว ปน สยองหีเลยค่ะ..เพราะสายตาและท่าทีของพวกนิโกรนั้น มันบงบอกชัดๆว่า กะเล่นเมย์เต็มที่กะเอาให้หีเมย์พังค่ะ...แต่ถึงเมย์จะรู้สึกกลัวๆ แต่เชื่อมัยค่ะว่า อีกใจหนึ่งของเมย์ ก็อยากที่จะโดนพวกนิโกรซ้ำจนหีพังเหมือนกันค่ะ...

และหลังจากที่เมย์แหงกหน้าขึ้นมองหน้าของพวกเขานั้น นิโกร 2 คนก็ทำการจับหิ้วปีกเมย์ให้ลุกขึ้น ก่อนจะพาเมย์ไปสนุกยังที่โซฟา..โดยที่เธอต้องรับมือกับพวกนิโกรถึง 3 คนในคราวเดียว....

“อื้อออ!! อูยยยยยย...” เสียงครวญของเมย์ที่เอ่ยร้องขึ้น ขณะที่นั่งอยู่บนโซฟา โดยที่มีฝรั่งนิโกร 2 คนนั่งประกบทั้งด้านซ้ายและด้านขวาของเธอ...ซึ่งนิโกรทั้ง 2 ก็มิได้นั่งประกบธรรมดา หากแต่ทำการซุกซน เล้าโลมเธออย่างต่างๆนาๆไปด้วย...

ส่วนอีกคนที่เหลือ นั่งย่องๆขยับมือไม้จับแข้งขาของเมย์ และก้มหน้า ใช้ลิ้นกระหน่ำใส่หีของเมย์อยู่ค่ะ....กระหน่ำจน เมย์แอ่นหี และแทบ อยากขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าจับทึ้งศึรษะของฝรั่งนิโกรคนนั้นจริงๆ...หากมือไม้ทั้ง 2 ของเมย์ไม่ถูกนิโกร 2 คนที่นั่งขนาบข้างดึงไปรูดชักควยของเขาก่อนละก็....

ถึงแม้ลีลาการเลียของนิโกรคนนั้นจะทำให้เมย์เสียวมากๆก็ตาม แต่ที่มันทำให้เมย์นั้นแทบดิ้นพล่าน และเอ่ยครวญไม่หยุดนั้น ก็มาจากการปลุกเร้าของนิโกร ทั้ง 2 ที่นั่งขนาบร่างของเมย์ด้วยค่ะ ซึ่งอย่างที่บอกว่า เค้าทำสารพัดเลย ทั้งลูบไล้ไปทั่วร่างกายของเมย์ ซึ่งจุดที่โดนหนัก ก็หนีไม่พ้น หน้าอกสวยๆของเมย์เนี่ยแหละค่ะ (ก็ หีเมย์โดนฝรั่งนิโกรอีกคนเล่นอยู่นี่น่า)

โดยที่หน้าอกของเมย์ก็โดนพวกเขากระทำตั้งแต่ ลูบคลำคลึงเบาๆ จนถึงขั้น ขยำขยี้อย่างหนักๆเบาๆ...แน่นอนว่านอกจากโดนขยำขยี้นั้น ก็ยังโดนพวกเขาขบดูดอีกด้วย...ซึ่งไม่เพียงแค่ ที่เต้านมเท่านั้น ที่โดนนิโกรทั้ง 2 เล่นงาน...

หากแต่จุดอื่นของเมย์ก็ยังโดนพวกเขา 2 คนนี้เล่นงานด้วยค่ะ อย่างที่บอกว่าเค้าทำการปลุกเร้าสารพัด นอกจากเล่นงานหน้าอกของเมย์นั้น ก็ยังขบติ่งหูเมย์ ไซซอกคอเมย์  รวมถึงการจับเมย์จูบดูดปากแลกลิ้นด้วยค่ะ และที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นก็ถูกกระทำ ขณะที่หีของเมย์โดนนิโกรอีกคนเลียไปด้วยค่ะ..

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาา อาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาา..” เสียงครางยาวของน้องเมย์ที่เอ่ยดังขึ้น หลังจากโดนนิโกร 3 คนนั้น ทำการปลุกเร้า เธออยู่ครู่หนึ่ง ซึ่งการปลุกเร้าดั่งกล่าวก็ทำให้เอถึงจุดหมายจนทำให้ส่งเสียงร้องครางยาวเช่นนี้ออกมา...ซึ่งน้องเมย์ก็มิได้แค่ร้องครางยาวเท่านั้น หากแต่ยังแอ่นกายอย่างตัวเกร็งนิดๆอีกด้วย...ซึ่งทันทีที่เธอหวีดร้องครางยาวนั้น ทาง นิโกร ทั้ง 3 คนนั้นก็หยุดกระทำการดั่งกล่าวแทบจะทันที..

ใช่ หยุดพร้อมกับจ้องมองสภาพของน้องเมย์ที่กำลังหอบคราง ตัวสั่นเทากระตุกนิดๆ ด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง...
(จะว่าไป คนที่หยุดกระทำจริงๆนั้น มี เพียงนิโกรคนที่เลียหีของน้องเมย์เท่านั้น ส่วนอีก 2 คนนั้น ยังคงลูบคลำเคล้าคลึงเล่นสนุกกับเต้านมแสนงามของ เธอต่อ ถึงแม้น้องเมย์จะมีสภาพที่สั่นเทาด้วยความสุขสมอยู่ก็ตาม..)

“อืออออออออ อูยยยยยยย...” เสียงครางเบาๆของน้องเมย์ที่เอ่ยครวญ ซึ่งเนื้อตัวของเธอก็ยังคงสั่นเทานิดๆ ซึ่งนอกจากสั่นเทาแล้ว ก็ยัง ‘ตื่นตัว’ ตอบสนองต่อสิ่งเร้าเหล่านั้นอย่างมากด้วย อย่างหัวนมของเธอที่ตั้งชูชั่นขึ้นมา...

น้องเมย์ที่เอ่ยครางเบาๆนั้นก็จ้องมองนิโกรที่ทำการเลียหีของเธอ อย่างเหนื่อยและตาปรือนิดๆ..ซึ่งเจ้านิโกรคนนั้นก็ขยับร่างขึ้นมาอีกนิด และจ้องมองเธอตอบด้วยรอยยิ้มก่อนจะทำการเอ่ยกับเธอ...

“วอร์มอัพ จบแล้ว ต่อไป คือ ของจริงละ นะ คนสวย..” นิโกรคนดั่งกล่าวเอ่ย ซึ่งตอนที่มันเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าว สายตาของน้องเมย์ก็ได้เลื่อนสายตาจากที่จับจ้องมองหน้านั้น มาเป็นจ้องมองที่ท่อนเอ็นทมิฬของอีกฝ่ายแทน...

“อะ อื้ออออ...” น้องเมย์ที่ค่อยๆเปล่งเสียงในลำคอสั้นๆ ประหนึ่งรับคำ หรือ เข้าใจ ในถ้อยคำนั้นของอีกฝ่าย และทันทีที่เธอเอ่ยตอบเช่นนั้น อีกฝ่ายก็ยิ่งฉีกยิ้ม ก่อนจะจับท่อนเอ็นของมันจ่อตรงกับรูสวาทของหญิงสาว และทำการกดอัดมันให้จมหายเข้าไปจนหมดลำในคราเดียว!!!

“อึกกกกกกกก!!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!..” เสียงครางของน้องเมย์ที่เอ่ยร้องอย่างดังลั่น แทบจะทันทีที่ควยของอีกฝ่าย อัด กระแทกเข้ามาอย่างมิดด้ามนั้น ใช่ สาวสวยผมยาวร่างบางตัวเล็ก อย่างเธอก็ถึงสะดุ้งเฮือกและสะท้านกับการสอดใส่นั้นอย่างพอสมควร...

“อื้อออออออออ หี...หีชั้น..” น้องเมย์ที่เอ่ยร้องบอกด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำจัดๆ...ด้วยความรู้สึกที่ทั้งเสียวและปนเจ็บปวดนิดๆกับขนาดอาวุธของอีกฝ่ายที่ทำให้รูสวาทของเธอแทบปริฉีก....ถึงแม้น้องเมย์จะไม่ก้มลงมองก็ตาม แต่เธอก็รู้สึกได้ว่ามันเป็นเช่นนั้น...

ขณะที่ทางนิโกรคนนั้นก็ฉีกยิ้ม ก่อนจะขยับเอวสาวควยเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องแทบจะทันที อย่างไม่รีรอเลย แน่นอนว่านั้นก็ทำให้น้องเมย์ถึงกับสะท้านให้กับจังหวะควยของอีกฝ่าย ยามที่ขยับกระทุ้งเขามานั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” น้องเมย์ที่เอ่ยร้องครางอย่างระงมไม่หยุด ทันทีที่อีกฝ่ายนั้นขยับซอยควยเย็ดใส่หีของเธออย่างไม่ยั้ง ร่างอรชรอันขาวนวลที่กึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่ที่โซฟานั้นก็ค่อยๆสั่นไหวไปมาตามแรงกระแทกของอีกฝ่าย....

“หึๆๆ สวยมัยจ๊ะ คนสวย...” ฝรั่งนิโกรคนที่เย่อหีของน้องเมย์นั้น ก็รร้องถามด้วยรอยยิ้ม ขณะที่มันยังคงจับแบะแข้งขาและประเคนท่อนเอ็นของมันถล่มใส่หีของเธออย่างไม่ยั้ง ซึ่งน้องเมย์ก็ร้องครวญครางไม่หยุด ก่อนจะกลั้นใจเอ่ยตอบคำถามดั่งกล่าว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา สะ เสียวค่ะ เสียวมากๆเลย...อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!!..” น้องเมย์ที่ร้องตอบด้วยใบหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำ ซึ่งตอนที่หล่อนเอ่ยตอบนั้นอีกฝ่ายก็กำลังสาวท่อนเอ็นออก ก่อนจะตะบั่นยัดมันกลับเข้าไปใหม่ ตอนที่เธอเอ่ยตอบจบ ซึ่งนั้นก็ทำให้น้องเมย์สะท้านร้องครางลั่นด้วยความเสียวจากการกระทำนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา ละ ลึก...คะ ควยของนาย ขะ เข้าไปลึกมากๆเลยนะ..” เสียงร้องบอกอย่างไม่เป็นศัพท์ของน้องเมย์ที่พยายามจะสื่อบอกกับอีกฝ่ายถึงการเย็ดของเขาที่บุกรุกเข้าไปในส่วนในของหีเธออย่างลึกมากๆ กระทุ้งแทบเกือบถึงสุดปลายทางเลย (ไม่อยากบอกเลยค่ะ ถึงพ่อนิโกรคนนี้แค่เกือบสุด แต่มีบางคนถึงสุดปลายทางเลย..)

แน่นอนว่า ถ้อยคำและสีหน้า รวมถึงน้ำเสียงที่น้องเมย์เปล่งออกมานั้นก็ยิ่งกระตุ้นเร้าอารมณ์แก่อีกฝ่ายที่กระทุ้งรูหีของเธอไม่น้อย..จนทำเอาอีกฝ่ายทั้งกระทุ้งทั้งตะบั่นท่อนควยอัดใส่รูหีของน้องเมย์อย่างหนักขึ้น...และนั้นก็มีแต่ทำให้เสียงร้องครางของน้องเมย์ดังมากขึ้นเท่านั้น...

ก่อนที่น้องเมย์จะต้องสะดุ้งสะท้านมากยิ่งขึ้น....เมื่อฝรั่งนิโกร 2 คนที่นั่งประกบข้างซ้ายและขวาของน้องเมย์นั้น ได้ร่วมวงสนุกกับเรือนร่างของเธอด้วย...หลังจากที่ทั้ง 2 จ้องมองดูเธอที่โดน 1 ในพวกพ้องของเขาเย่ออยู่ครู่หนึ่งนั้น...ซึ่งเขาทั้ง 2 นั้นก็ต่างขยับใบหน้าเข้าไปหา เพื่อทำการดูดทรวงอกของน้องเมย์…

“อะ...อื้ออออออออ อือออออออออ...” เสียงครางของน้องเมย์ที่เอ่ยร้องอย่างสะท้าน ทันทีที่ นิโกรทั้ง 2 ได้ก้มลงมาทำการขบดูดยังเต้านมของเธอ แถมไม่ได้ขบดูดเบาๆด้วย แต่หากขบดูดอย่างรุนแรงพอสมควรเลยละ...

“อูยยยยยยย เบาๆหน่อยสิ เดี๋ยวนมเมย์ดำหมดพอดี....อ๊าาาาาาาาาาาาาา...” น้องเมย์ที่เอ่ยร้องบอกด้วยสีหน้าที่แดงก่ำและเหยเกด้วยความเสียว จากการกระทำของฝรั่งนิโกรทั้ง 3 นายนั้น ซึ่งเธอก็เอ่ยพร้อมกับเหลือบมองดูการกระทำของพวกเขา (โดยเฉพาะนิโกร 2 คนที่สนุกกับเต้านมของเธอนั้น) เธอมองอย่างรู้สึกแปลกใจ ที่นิโกรทั้ง 2 นั้นไม่ได้รู้สึก อึดอัดหรือเกๆกังๆกับการสนุกกับเต้านมของเธอเลย ถึงแม้ที่หัวนมของเธอจะมีห่วงโลหะเล็กร้อยติดอยู่ก็ตาม...

ใช่...พวกเขายังคงทำการเลีย และ ขบดูด เหมือนดั่งตอนที่หัวนมของเธอไม่มีอะไรร้อยติดอยู่เลย...และ ฝรั่งนิโกร ทั้ง 2 คนนั้นก็หาได้แต่ขบดูดเต้านมของเธออย่างเดียวไม่ หากแต่ยังใช้มือไม้เข้าทำการนวดคลึงเต้านมของเธออีกด้วย..

“อูยยยยย...เอาละนะคนสวย...เตรียมรับน้ำของพี่ให้ดีละ..” นิโกร คนที่ทำการเย่อหีของหญิงสาวอยู่นั้น ก็เอ่ยบอกด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่กำลังเสียวอย่างสุดๆ ใช่ ฝรั่งนิโกรคนนั้นเอ่ยถ้อยคำนั้นขึ้น หลังจากที่เขา และเพื่อนอีก 2 คนนั้นทำการสนุกกับเมย์อยู่นานหลายนาที...

ถ้อยคำดั่งกล่าวที่ ทำให้น้องเมย์ที่เอ่ยครวญคราง ซี๊ด นั้นก็ ลืมตาชำเหลือบมองเขา พร้อมกับเอ่ยตอบรับ....

“อื้ออออ ถะ ถ้าพร้อมแล้ว ก็ปล่อยออกมาเลยค่ะ ปล่อยน้ำของพี่เข้ามาได้เลยค่ะ..”น้องเมย์เอ่ยตอบกลับ แทบจะทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายแสยะยิ้มอย่างชอบพอ พร้อมกับทำการตะบั่นกระทุ้งใส่หีของเธออย่างรุนแรง ใช่ มันเป็นระลอกการเย็ดครั้งสุดท้ายของฝรั่งนิโกรกำยำคนนี้นั้นเอง....

“อัคคคค อาาาาาาาาซ์!!!..” เสียงเชิงกู่ร้องคำรามของฝรั่งนิโกรคนนั้นที่เอ่ยขึ้น ทันทีที่เขาได้ทำการตอกท่อนเอ็นทมิฬอัดใส่หีสวยๆของน้องเมย์เป้นครั้งสุดท้าย ใช่กระทุ้งกระแทกเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้าย อย่างมิดด้าม ซึ่งนั้นก็ทำให้น้องเมย์สะดุ้งเฮือกแทบจะสุดตัวและกู่ร้องดังลั่นด้วยความเสียวถึงทรวง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...” น้องเมย์ที่เอ่ยหวีดร้องครางลั่น...ด้วยความเสียวจากการกระทุ้งครั้งสุดท้ายที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆที่หลั่งเข้ามาในปริมาณที่พอสมควร น้ำควยร้อนๆที่ทำให้เธอทั้งเสียวและร้อนวูบวาบไปทั่วท้อง...ซึ่งสีหน้าของเธอจากการโดนน้ำควยนั้นก็เป็นสีหน้าที่สยิวเสียวอย่างสุขสมมากๆ เช่นเดียวกับสีหน้าของทางฝรั่งนิโกร ที่มีท่าทีที่เสียวสุขไม่แพ้กับเธอ...

โดยที่พ่อนิโกรคนนั้นก็ยังคงอยู่ในท่าดั่งกล่าว อีกครู่ใหญ่ๆ (ซึ่งควยของพี่แกก็ยังคงแช่คาอยู่ในรูของเมย์ด้วย...) ก่อนที่นิโกร คนนั้นจะสาวควยออกจากรูหีของหญิงสาว...

“อื้อออออออออ อูยยยยยยยยยยย...”น้องเมย์ที่สะท้านและเอ่ยร้องครวญออกมา เมื่ออีกฝ่ายที่ทำการสาวถอนท่อนเอ็นทมิฬออกไปนั้น ได้ทำการหลั่งน้ำควยออกมาอีกระลอก ใช่...น้ำควยร้อนๆที่หลั่งราดรดยังปากรูสวาทของเธอ ซึ่งกำลังขมิบเตรียมคายน้ำควยของแกที่อยู่ข้างในนั้นออกมา... และน้ำควยดั่งกล่าวนั้นที่ทำให้หญิงสาวต้องเสียงครวญนั้นขึ้นมา...

แถมพ่อนิโกรคนนั้น ไม่รู้หวังดี...หรือ หวัง...ก็ไม่ทราบ เพราะหลังจากที่แกหลั่งราดรดที่ปากรูหีนั้น พี่แกก็ใช้ปลายควย หรือหัวควยทำการ ละเลงน้ำควยเปรอะเลอะเต็มปากประตูนั้นอย่างไปมา..จะว่าไปเมย์ก็ไม่แน่ใจว่าแกกวาดไปมา รึเปล่า แต่รู้สึกเหมือนแกจะกวาดน้ำควยที่เปรอะเลอะนั้นไปกองรวมที่รูของเมย์ และยังมีการสอดใส่อีกรอบเพื่อให้น้ำควยเหล่านั้นเข้าไปอีกด้วย...

หลังจากที่พี่แกทำแบบนั้นแล้ว ก็ค่อยๆขยับลุกและเดินจากไปค่ะ ปล่อยให้เมย์แอ่ยหอบครางอย่างเหนื่อยๆ แต่ก็มิได้นอนหอบคราง ตามลำพังค่ะ หากแต่มีนิโกรที่นั่งข้างๆทั้งซ้ายขวา ยังคงทำการลูบ บีบขยำขยี้เต้านมของเมย์อย่างสนุกและมันส์มือไปด้วยค่ะ....และเพียงแป๊บเดียวเท่านั้น....

นิโกรคนที่นั่งประกบที่ทางซ้ายมือของเมย์ก็ค่อยๆขยับลุกขึ้น ขยับมาจับแข้งขาของเมย์ด้วยท่าทีที่บงบอกว่า เค้าจะเป็นคนต่อไปที่เย็ดหีของเมย์ค่ะ...

“อื้ออออออออ...” เมย์ที่เอ่ยครางเบาๆ อย่างเสียงตาที่จับจ้องมองยังท่อนเอ็นทมิฬของเขา และไม่กี่อึดใจ ท่อนเอ็นทมิฬนั้นก็ได้เข้ามุดจมหายไปในหีของเธอ แน่นอนว่านั้นก็ทำให้เธอต้องเอ่ยร้องครางขึ้นอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา…” เสียงครวญครางของน้องเมย์ที่เอ่ยร้องระงม ขณะกำลังโดนฝรั่งนิโกรคนที่ 2 นั้นขยับท่อนควยถลุงใส่รูหีในท่วงท่าที่ไม่ต่างจากคนก่อนหน้านี้เท่าไร ซึ่งเธอก็ได้แต่กึ่งนั่งกึ่งนอนรับดุ้นควยทมิฬนั้นแต่โดยดี...

ถึงแม้แต่ละดอก แต่ละทีที่ท่อนเอ็นนั้น กระทุ้งเข้ามา มันทำให้เธอเสียวจนทำเอาแทบขาดใจตายได้เลย ...ก็อย่างที่บอกก็ดุ้นของฝรั่งนิโกรมันทั้งยาวและใหญ่ กระทุ้งแต่ละที นอกจะทำเอาหีของเธอแทบแหกปลิ้นนั้น ปลายหัวควยก็ยังชนกับปากมดลูกของเธอด้วย...

“อูยยยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาา...” น้องเมย์ที่เอ่ยร้องครางด้วยใบหน้าที่แดงก่ำอย่างจัดๆด้วยความเสียวจากท่อนเอ็นที่กระทุ้งกระแทกนั้น ก่อนที่เธอจะชะงักนิดๆ เมื่อฝรั่งนิโกรคนที่นั่งข้างๆทางขวามือของเธอ ก็ได้ขยับตัวขึ้น (ซึ่งตอนที่เมย์ถูกนิโกรคนที่เคยนั่งทางซ้ายมือเย่อนั้น เค้า(นิโกรที่นั่งขวามือ) ก็สนุกสนานกับหน้าอกหน้าใจของเมย์อย่างเต็มที่เลยค่ะ บีบเต้าซ้ายที เต้าขวาที..)

ใช่...เขา(นิโกรที่นั่งซ้ายมือ) ที่ขยับตัวขึ้น พร้อมกับทำให้เมย์ที่ร้องครางอยู่นั้น ต้องชะงักนิดๆ...

เมื่อเค้าได้ยื่นท่อนเอ็นทมิฬของเขา แทบเกือบจะจ่อ จะสอดใส่ปากที่เอ่ยร้องครวญครางของเมย์เลยค่ะ โชคดีที่เมย์เหลือบเห็นก่อน จึงไม่อ้าปากกว้างจนทำให้เค้าเอายัดเข้าปากได้ทันที...แต่ใช่ว่าเมย์จะปฎิเสธนะค่ะ...ค่ะ เมย์ชะงักไปนิดนึง ตอนเห็นท่อนเอ็นทมิฬยื่นมาตรงหน้า ก่อนจะยิ้มและขยับเข้าเลียอย่างว่าง่าย โดยไม่ต้องรอให้เขาสั่งเลย...

“อื้อออออ อือออออ อือออออออ...” เสียงครางในลำคอของเมย์ที่เอ่ยร้องขึ้น ขณะทำการดูดเลียท่อนเอ็นของฝรั่งนิโกรทางขวามือ ซึ่งแน่นอนว่า หีของเธอก็ยังคงถูกกระหน่ำซัดด้วยท่อนเอ็นของนิโกรคนที่เคยนั่งอยู่ทางซ้ายมือของเธอนั้น..ซึ่งตอนที่เธอเริ่มทำการดูดท่อนเอ็นนั้น มือไม้ของฝรั่งนิโกรเจ้าของท่อนเอ็นนั้น ก็ได้ขยับเข้าจับศีรษะของเธอด้วย....และทำการโยกศรีษะของเธออย่างไปมา...

โดยที่น้องเมย์คนสวยนั้น ก็รับดุ้นทมิฬทั้ง 2 อัน ในท่วงท่าดั่งกล่าว อยู่นานหลายนาที...แน่นอนว่า นิโกรคนที่ทำการเย่อหีของน้องเมย์นั้น เป็นฝ่ายเสร็จสมก่อน และพ่อนิโกรที่นั่งทางขวามือของเธอ ที่ยื่นดุ้นให้เธอดูดอมนั้น จะเสร็จเป็นรายต่อมา

แต่มันก็เป็นอะไรที่ งง มากๆเลยค่ะ เพราะทีแรกนายนิโกร ที่ยื่นควยให้เมย์ดูดนั้น ไม่มีท่าทีว่าจะเสร็จด้วยซ้ำค่ะ ก็เขาดึงควยออกจากปากของเมย์ไปก่อน ใช่ ดึงออกจากปาก ก่อนที่พ่อนิโกรคนที่เย่อหีของเมย์จะ เสร็จสม ราดน้ำควยเข้าไปในหีของเมย์ด้วย...

แต่ไม่รู้เพราะอะไร ทำไม? ขณะที่เมย์กำลังเอ่ยหอบคราง ตาปรือ ด้วยความเสียวอย่างสุขสมอย่างสุดยอดในรสน้ำกาม ที่โดนเป็นน้ำที่ 2 ของวันนั้น อยู่ๆ พ่อนิโกรคนนั้น (คนที่นั่งทางขวามือของเมย์) ก็หลั่งน้ำกามออกมาซะงั้น ไม่รู้ว่าเขารูดชักว่าวไปด้วยรึเปล่า เพราะเมย์ไม่ได้เหลือบไปมองดูเขาเลยค่ะ...

เอาแต่หอบคราง ลิ้มรสความเสียวสุข อย่างเดียว มารู้อีกทีก็ชะงักและตกใจแล้ว ตอนที่น้ำขาวขุ่นพุ่งกระจายลอยอยู่ตรงหน้าของเมย์ ก่อนที่มันจะหยดราดรดบนหน้าสวยๆของเมย์นั้น...ซึ่งถ้าเมย์ไม่เหนื่อยก็คงมีเอ่ยปากร้องอย่างตกใจแล้วละ นี่ได้แต่ชะงักสะดุ้งตาโตนิดๆเท่านั้น โดยที่น้ำกามที่เค้าหลั่งออกมาก็เยอะมากๆ แถมทำให้เมย์ต้องหลับตาข้างหนึ่งด้วย ซึ่งจะว่าไปมันก็ไม่เป็นปัญหาหรอก... ถ้าหากเมย์ไม่หมดแรง ใช่ ถ้าไม่หมดแรง เมย์คงยกมือจัดการเช็ดมันไปแล้ว...

แต่เพราะโดนเย็ดจนน้ำแตกจนไม่มีแรง จึงได้แต่นอนหอบคราง ปล่อยให้ใบหน้าสวยๆเลอะน้ำกามแบบนั้นต่อไป ถึงแม้จะไม่ชอบใจก็ตาม ก็ทำไงได้ละค่ะ ก็หมดแรงนี่....

“อื้อออออ อือออออ อืออออออ” เสียงครางเบาๆอย่างเหนื่อยของน้องเมย์ที่เอ่ยดังเป็นระยะๆ ก่อนที่เธอจะยิ้มน้อยๆ เมื่อเห็นฝรั่งนิโกรตัวดำคนต่อมาเดินตรงเข้ามาหาเธอที่กึ่งนั่งกึ่งนอนหมดเรี่ยวหมดแรงบนโซฟายาวอันนี้...ซึ่งพ่อฝรั่งนิโกรที่เดินเข้ามานั้น ก็ยิ้มตอบให้กับเธอ ก่อนที่เขาจะกระทุ้งกระแทกหีของเธอ เป็นคนที่ 3 ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงร้องครางของน้องเมย์ที่เอ่ยดังขึ้นอีกครั้ง ซึ่งเธอก็ยังคงถูกเย็ดบนโซฟาแห่งนี้ โดยที่มือไม้กำยกของฝรั่งนิโกรรายนี้ก็จับยังบานพับและทำการยกเรียวขาทั้ง 2 ของเธออย่างขึ้นสูง พร้อมกับทำการตะบั่นท่อนเอ็นกระหน่ำใส่อย่างไม่ยั้ง...

ท่ามกลางเสียงครางที่เอ่ยร้องดังระงมอย่างไม่หยุดของน้องเมย์...โดยที่เมย์ก็ต้องยอมรับว่า การเย็ดของเธอกับพวกนิโกรที่เกิดขึ้นเมื่อวานนั้นเป็นอะไรที่มันส์มาก มันส์กว่าตอนที่โดนพวกเค้าเย็ดในทีแรกเสียอีก เหตุผลที่มันส์กว่านั้น เมย์ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่รู้สึกได้ว่ามัน มันส์และแตกต่างกว่าตอนเมื่อค่ำคืน โดนพวกเขาเรียงคิว รุมเย็ดเป็นเท่าตัว...

อย่างแรกที่แตกต่างและทำให้มันส์อย่างเท่าตัวนั้น คือ การขยับกระทุ้งท่อนเอ็นใส่รูหีของเธอ เพราะแต่ละคนที่ทำการถลุงเย็ดหีของเธอในวันนี้นั้น ต่างก็ซัดใส่อย่างเต็มเหนี่ยวกะเอาเธอถึงตาย...ถ้าไม่ตายก็หีบานหีพังเลยทีเดียว ทั้งๆที่ตอนเมื่อคืนที่เย็ดกับพวกเค้าครั้งแรกนั้น พวกเขาหลายคนยังไม่ตะบั่นกระทุ้งควยหนักแบบนี้เลย...

ไม่รู้ เป็นเพราะ นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้จะเย็ดเธอ? แต่ละคนถึงได้ต่างกดกระหน่ำรูสวาทของเธออย่างไม่ยั้งแบบนี้...

อย่างที่ 2 ที่ทำให้มันเกิดความแตกต่าง และความมันส์อย่างเท่าตัวนั้น...ไม่เหมือนในเมื่อคืนนั้น ก็คือ การเข้ามาแจม หรือ การเข้ามารุม ใช่แล้วค่ะ เพราะเมื่อตอนที่โดนพวกนิโกรเล่นในครั้งแรก เมื่อคืนนั้น ส่วนใหญ่พวกเขาจะ ‘เล่น’ เมย์ กันแบบตัวต่อตัวค่ะ น้อยมากค่ะ ที่จะมีเข้ามาแจมป้อนควยให้ดูด...แต่ ครั้งนี้มันไม่ใช่เลย มีนิโกรคนอื่นเข้ามาแจมเกือบตลอดเลย ส่วนใหย๋ที่เข้ามาแจมจะทำแค่เพียง 2 อย่างเท่านั้น คือ ถ้าไม่เล่นนม ก็ป้อนควยให้เมย์ดูดค่ะ...

“อื้อออออออ ไม่ไหวแล้ว ถึงอีกแล้วค่ะ ถึงอีกแล้วววว..อาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!! ” เสียงร้องบอกอย่างเสียงดังของหญิงสาวที่เอ่ยดังขึ้น และไม่กี่อึดใจเธอก็หวีดร้องครางยาวออกมาด้วยความเสียวสุข จากการโยกเย็ดที่แสนรุนแรงของฝรั่งนิโกรที่กำลังเย็ดเธอในขณะนี้อยู่....และมันจะยิ่งเสียวมากขึ้นเป็นทวีคูณ ตอนที่โดนนิโกรนั้นทำการแตกใน อัดราดน้ำควยเข้าใส่ในรูหีของเธอนั้น...
“อูยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” น้องเมย์ที่ส่งเสียงครางอย่างสูดปากและร้องครวญครางด้วยท่าทีที่เสียวสุขอย่างอร่อยเหาะ หลังจากที่โดน น้ำควย น้ำที่ 3 ซัดเข้าใส่ในรสวาทอย่างเต็มสตรีมนั้น...

“ หึๆ ท่าทางน้ำควยของพวกพี่จะถูกใจ น้องมากเลยสินะ ถึงได้ทำหน้าตาแบบนี้นะ...” นิโกรคนที่เย็ดเธอนั้นก็เอ่ยร้องถาม ด้วยน้ำเสียงอย่างหอบๆนิดๆ ซึ่งเขาก็ถามด้วยรอยยิ้มที่แสนภูมิใจและสะใจอย่างพอสมควร ยิ่งเห็นสีหน้าของน้องเมย์ที่แสดงออกมาในเวลานี้....

“อื้ออออออ ค่ะ ถูกใจมากๆเลยค่ะ..” เมย์ตอบคำถามของนิโกรคนนั้นอย่างยิ้มนิดๆ ซึ่งเมย์ก็ไม่รู้ด้วยค่ะว่า สีหน้าของเมย์ในตอนนั้น ได้แสดงสีหน้าแบบไหน แต่มันคงเป็นสีหน้าที่ร่านมากๆแน่ๆ เพราะฝรั่งนิโกรคนนั้นก็ยิ่งยิ้มอย่างพอใจ ก่อนที่เค้าจะลูบแก้มของเมย์และจับใบหน้าเมย์แหงกเงยเล็กน้อย เพื่อให้เค้าจะได้ก้มหน้า..เข้าทำการจูบปากของเมย์อย่างดูดดื่ม..

และพอหลังเขาทำการจูบปากแลกลิ้นกับเมย์เสร็จ เค้าก็กระทำเหมือน นิโกรอีก 2 คนก่อนหน้านี้ คือขยับถอยเดินออกไป เพื่อให้เพื่อนพ้องคนต่อไปได้ทำการเย็ดเมย์ต่อ...ซึ่งเมย์ก็ได้แต่ต้อนรับนิโกรที่เข้ามาใหม่ด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะสะดุ้งสะท้านจากขนาดท่อนเอ็นของเขา ที่ปักเข้ามาในรูหีของเมย์ค่ะ...

ก่อนที่เมย์จะสะท้านและเสียวมากยิ่งขึ้น ตอนที่เขาขยับซอยควยเย็ดหีของเมย์...ซึ่งฝรั่งนิโกรคนที่เย็ดหีเมย์เป็นคนที่ 4 นั้นก็โยกเย็ดหีของเมย์อย่างเมามันส์สุดๆ นึกภาพตามนะค่ะ เมย์กึ่งนั่งกึ่งนอน อยู่ที่โซฟา เมย์ไม่ได้นอนแนวราบนะค่ะ แต่อยู่สภาพที่เหมือนนั่ง แต่เอนกายพิงจนไหลเกือบจะนอน และยกแข้งขา ในท่าทีเหมือนชันเข่า...

นี่คือ ท่าที่เมย์โดนเย็ดมาตลอดจนมาถึงตอนนี้ ค่ะ (คือ ตลอด 4 ควย โดนในท่านี้ท่าเดียว) และคนที่ 4 นี่ก็เป็นอะไรที่เรียกว่าสุดๆค่ะ...คนอื่นก็มักจะจับแค่แข้งขาของเมย์ในการโยกเย็ด แต่คนนี้ไม่ค่ะ ไม่จับ ไม่โอบแข้งขา...หากแต่จับที่เอวของเมย์ซะแน่น...พร้อมกับขยับเอวกระเด้าควยตะบั่นเย็ดหีของเมย์ไม่ยั้ง แน่นอนค่ะว่า การเย็ดดั่งกล่าวก็ทำเอาเมย์ครางระงมอย่างไม่เป็นผู้เป็นคนเลย...

แถมที่หนักหนากว่านั้น คือ  เค้าตะบั่นหีเมย์ แบบไม่มีพักเลยค่ะ คนอื่น หรือ 3 คนก่อนหน้านี้...ก็มักจะมีหยุดมีพักบ้างตอนที่เมย์โดนโยกเย็ดจนน้ำแตก  เพราะกว่าที่ แต่ละคนจะเสร็จน้ำควยออกนั้น ก็มักเล่นหีเมย์ จนเมย์น้ำหีออกไป 2 -3 น้ำ..ใช่ พอน้ำออก คนอื่นก็มักจะหยุดซอยให้ เมย์ได้หายใจหายคอ แต่คนนี้ไม่เลยค่ะ ไม่มีท่าทีว่าจะหยุดพักเลยค่ะ...ตะบั่นซอยควยไม่หยุดราวกับเป็นลูกสูบ ไม่ก็เครื่องจักรก็ไม่ป่าน...มาหยุดเอาตอนที่ เขาเสร็จ ตอนที่เขาราดน้ำควยอัดใส่หีของเมย์นั้นแหละค่ะ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาา!!! ” เสียงครางยาวของเมย์ที่เอ่ยร้องขึ้น เมื่อต้องโดนน้ำควยของนิโกรคนดั่งกล่าวราดรดเข้าใส่อย่างเต็มที่นั้น...ซึ่งมันก็ทำให้เมย์เสียวสุขอย่างสุดๆ ชนิดที่นิโกร 3 คนก่อนหน้านี้ต้องชิดซ้ายเลยค่ะ เพราะจากการกระทุ้งอย่างหนักหน่วงอย่างไม่หยุดไม่ยั้งนั้น ก็ทำเอาร่างของเมย์ในตอนนั้น ทั้ง สั่นและ กระตุกอย่างหนัก คล้ายกับคนชักเลยค่ะ...เรียกว่าเป็นครั้งแรกเลยค่ะ ที่เมย์ ทั้งสั่นและกระตุกแรงแบบนี้..

ถึงแม้การเย็ดที่นิโกรคนนั้น ทำมันทำให้เมย์ทั้งเสียวทรมาน จนเกือบตาย แต่พอจบ พอเลิกรวมถึงตอนนี้ (ที่นั่งเล่าอยู่นี่) ดันอยากจะโดนอีกค่ะ…ทั้งๆที่ตอนโดน เมย์แทบจะพยายาม ทั้งเอ่ยทั้งขยับหมายให้ อีกฝ่าย หยุดแท้ๆ ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน...

และหลังจากที่เมย์โดนนิโกรคนนั้นเย็ดเสร็จ จนตัวสั่นกระตุก อย่างรุนแรงนั้น พวกเขาก็ปล่อยให้เมย์พักอยู่ครู่ใหย๋ๆเลยค่ะ ปกติ พอนิโกรคนที่เย่อเสร็จออกไปนั้น ก็จะมีคนต่อไปเข้ามาแทบจะทันที เว้นช่วงกัน แค่ นาที หรืออาจจะไม่ถึงนาทีเลย แต่นี่ไม่ใช่ เว้นว่างไป หลายนาทีมาก...ซึ่งเมย์ก็ไม่รู้ว่าพวกเค้าเว้นว่างไปนานกี่นาที เพราะหลังโดนเย่อจนเสร็จอย่างรุนแรงนั้น ตัวของเมย์ก็อยู่ในสภาพที่เบลอไปหมดเลยค่ะ ในหัวนี่ขาวโพล่น จนไม่คิด หรือ ไม่อยากทำอะไรเลยค่ะ นอนหอบครางอย่างเหนื่อยล้านั้น เพียงอย่างเดียว...

ก่อนที่เมย์จะหลับตาลง ซึ่งรู้สึกว่าหลับตาไปได้แค่ครู่หนึ่งเท่านั้น เมย์ก็ต้องลืมตาขึ้นมา เมื่อรู้สึกเหมือนมีใครกำลังทำอะไรกับร่างของเมย์ ซึ่งพอลืมตาขึ้นมานั้นก็พบว่า มีฝรั่งนิโกร 3 คนที่นั่งประกบซ้ายขวา และตรงหน้าของเมย์กำลังเอาปากกาเมจิกสีต่างๆ ละเลงเขียนตามร่างของเมย์อยู่ค่ะ...

“อื้ออออออ...อืออออ..” เมย์ที่เอ่ยครางเบาๆ พร้อมกับเหลือบมอง การกระทำดั่งกล่าว อย่างไม่รู้จะพูดว่าไงดี คือตอนนั้นเมย์ยังเหนื่อยและยังเบลออยู่ด้วยนะค่ะ ร่างยังสั่นเทาอยู่เลย แถม ขณะตอนนั้นเมย์ก็เริ่มรู้สึกถึงการไหลเยิ้มออกมาของน้ำควยที่อยู่ในรูหีของเมย์แล้ว รวมถึงรู้สึกเจ็บๆตึงๆ ด้วย (ก็ไม่แปลก ที่จะรู้สึกเจ็บก็โดนกระแทกตอกซะขนาดนั้นนี่..)

พวกนิโกรทั้ง 3 คนนั้นก็ใช้เวลาอยู่ครู่หนึ่ง ในการใช้ปากกาเมจิกสี ขีดเขียนร่างของเมย์ ส่วนใหญ่ ขีดเขียนเป็นข้อความภาษาอังกฤษที่เป็นข้อความ แรงและหยาบคายมากๆ ถ้าถามว่าโดนเขียนที่จุดไหนบ้างก็มีที่ เต้านม(ข้างขวา) ที่ท้อง และที่เรียวขา (ตรงต้นขา) ค่ะ ซึ่งตอนที่ได้ปล่อยกลับมาหา พวกพี่เจ๋งนั้น ข้อความที่ขีดเขียนนั้น ก็จาง เลือนลางจนดูไม่ออกในระดับหนึ่งแล้ว โดยเฉพาะตรงเต้านม ที่แทบจางจนดูไม่ออกว่าเขียนอะไร ขณะที่ส่วนอื่นๆยังพอเห็นมีอยู่...

“เอาละ ยิ้ม และ ชู 2 นิ้วหน่อยสิ คนสวย...” เสียงของนิโกรคนหนึ่งที่เอ่ยเชิงสั่งเธอ เมื่อนิโกร 3 คนนั้นทำการขีดเขียนบนเรือนร่างของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่นายนิโกรที่เป็นคนเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวนั้น ก็ได้ถือกล้องถ่ายรูปดิจิตอลเอาไว้ แน่นอนค่ะว่า เมย์จ้องมองเค้าอย่างเหนื่อยๆ ก่อนจะทำตามที่เขาสั่งอย่างว่าง่าย...

และตอนที่มานั่งเล่าเรื่องให้พวกพี่เจ๋งฟัง (พร้อมกับเปิดภาพพวกนี้ไปด้วย) เมย์ก็เพิ่งมารู้เหมือนกันว่า มีหลายภาพที่ถูกถ่ายไว้ โดยที่เมย์ไม่รู้ตัวค่ะ ส่วนใหญ่ที่เมย์โดนถ่ายแบบไม่รู้ตัวนั้น จะเป็นภาพ ตอนที่เมย์กำลังถูกเย่อค่ะ และนอกจากจะรู้ว่ามีหลายภาพที่ถูกแอบถ่ายแล้ว ก็เรียกได้ว่า เป็นครั้งแรกที่ เมย์ได้ดูภาพพวกนี้ค่ะ เพราะตั้งแต่ขอพวกฝรั่งนิโกรมา เมย์ก็ยังไม่ได้เปิดดูเลย ได้มา...ก็โยนให้พวกพี่เจ๋งได้ดูกันก่อน...

พอหลังจากได้ดูภาพพวกนั้นก็มีหลายภาพค่ะ ที่เร้าใจ โดนใจ สะใจเมย์ อยู่เหมือนกัน 1 ในภาพเหล่านั้น ก็คือ ภาพที่เมย์เพิ่งเอ่ยเล่าถึงไปเมื่อกี้ค่ะ ภาพที่โดนถ่ายหลังจากโดนขีดเขียนลงบนเนื้อตัวของเมย์เนี่ยแหละ มันทั้งโดน และ สะใจจริงๆ เป็นภาพของตัวเมย์ที่เอนกายพิงโซฟาอย่างกึ่งนั่งกึ่งนอน ด้วยท่าทีที่ยังคงเหนื่อยอย่างหมดสภาพ...
ถึงแม้ ตาของเมย์จะมองกล้อง พร้อมกับยิ้มนิดๆ และชู 2 นิ้ว ตามที่อีกฝ่ายสั่งก็ตาม...โดยที่เนื้อตัวของเมย์ ในภาพนั้น ก็ชุ่มโชกไปด้วยเหงื่ออย่างเต็มกายแล้ว ซึ่งนอกจากจะชุ่มโชกไปด้วยเหงื่อแล้วก็ยังมีคราบน้ำกามนิดๆ ใช่ตาม เนื้อตัวนะเลอะน้ำกามแค่นิดเดียว..

แต่ที่ใบหน้าและผมเผ้าของเมย์นี่สิ เลอะเต็มๆเลยค่ะ...ซึ่งคราบน้ำกามตรงผมเผ้าในภาพนั้นก็เริ่มแห้งเกรอะแล้ว แต่ที่เลอะตรงใบหน้านั้น ยังคงเปียกชื้นๆ หนืดๆเป็นน้ำใสๆค่ะ..อ้อ และก็ นอกจากตามเนื้อตัวของเมย์จะ มีเหงื่อและคราบน้ำกามแล้ว ก็ รอยฟัน รอยขบดูด ที่มีมากมาย บริเวณเต้านมของเมย์ รวมถึงข้อความที่ขีดเขียนตามตัวของเมย์ด้วยค่ะ…

และพอหลังจากที่เมย์โดนถ่ายภาพนั้น พวกฝรั่งนิโกรก็ปล่อยให้เมย์พักอยู่ในสภาพนั้นอีกสักแป๊บ...ก่อนที่ ฝรั่งนิโกรคนที่จะเย็ดเมย์ถัดมา (คนที่ 5) นั้นก็ได้เดินเข้ามาคร่อมร่างของเมย์ที่ยังคงอยู่ในท่าเดิมอย่างเหนื่อยล้านั้น ซึ่งตอนที่นิโกรคนนั้นจับแข้งขาของเมย์อย่างถ่างอ้าออกนั้น เมย์ก็พอรู้สึกตัวขึ้นแล้วค่ะ ก็ได้ลืมตามองเขา แต่ไม่ทันที่จะเอ่ยอะไรกับเค้าเลย เมย์ก็ต้องสะดุ้งเฮือก กับท่อนเอ็นทมิฬที่เสียบใส่เข้ามาอย่างรุนแรงและมิดด้ามนั้น....

“อะ....อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!!...” เมย์ที่เอ่ยปากร้องครางลั่น จากการสอดใส่ที่แสนรวดเร็วและหนักหน่วงนั้น ใช่ค่ะ รวดเร็วมากๆเลย แค่จับแข้งขาเมย์ถ่างอ้า เสร็จก็สอดตัวเข้าเย็ดเมย์อย่างไม่พูดพล่ามอะไรเลย...ซึ่งขนาดของท่อนเอ็นของเขาก็ดูเหมือนจะใหญ่กว่า 4 คนก่อนหน้านี้นิดๆค่ะ เพราะเมย์รู้สึกทั้งเจ็บและตึงที่หีพอสมควร...

พอหลังจากที่โดนเขาสอดใส่จนร้องครางเสียงดังนั้น เมย์ก็หมายขยับใบหน้าที่แหงกเงยนั้น เพื่อจะจ้องมองเขา แต่มันก็เหมือนเป็นการวนลูปเมื่อครู่ เพราะไม่ทันที่จะมองหรืออะไร เขาก็ขยับสาวท่อนเอ็น เพื่อทำการอัดหีของเมย์อีกครั้ง ซึ่งเมย์ก็สะท้านและเอ่ยครางลั่นเหมือนเมื่อกี้อีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!!..” เสียงครางที่ทั้งดังและยาวของเมย์ที่เอ่ยร้องด้วยความเสียวจากการกระทุ้งครั้งที่ 2 ของเขา ก่อนที่มือไม้ของเขาที่วางอยู่บนโซฟาข้างตัวของเมย์นั้นก็ขยับมาจับที่เอวของเมย์ ซึ่งทีแรกตอนที่เห็นหรือรู้สึกถึงมือไม้ของเขาที่จับที่เอวนั้น เมย์ก็คิดว่า ตัวเองจะโดนกระแทกไม่ยั้งแบบเมื่อกี้นี้อีกแหงๆ...

แต่สิ่งที่เมย์คิดและคาดไว้ กลับผิดไปมากค่ะ...เพราะพ่อฝรั่งนิโกรคนนั้นมิได้จับเอวของเมย์เป็นแกนในการโยกควยถล่มหีของเมย์ค่ะ แต่จับยึดไว้ เพื่อดึงร่างของเมย์ ให้ลงมาจากโซฟ่าค่ะ ใช่ร่างของเมย์ที่รูดไหลลงตามโซฟา ตามแรงดึงของเขา ซึ่งในตอนที่เค้าฉุดดึงเมย์นั้น เค้าก็ทำการขยับเอนกายแอ่นลงนอนกับพื้นอย่างรวดเร็ว เพียงแค่พริบตาเท่านั้น จากที่เมย์นอนอยู่ที่โซฟาก็หลายเป็นกำลังคร่อมอยู่บนร่างกำยำของฝรั่งนิโกรคนนั้นไปซะนี่...

เล่นทำให้ เมย์ที่ถุกจับเปลี่ยนท่วงท่าอย่างรวดเร็วนั้น ก็ถึงกับทำหน้า งง งวยๆ เลยค่ะ เพราะมันเร็วมาก จนปรับตัวไม่ทันเลย จาก เป็นฝ่ายรับอยู่ กลายเป็นฝ่ายรุกเฉย..แน่นอนว่า เมย์ งง ไม่นานค่ะ พอเห็นรอยยิ้มของอีกฝ่ายที่มอบให้เท่านั้น

เมย์ก็พอเข้าใจแล้วค่ะ ว่าเค้าจะให้เมย์ทำอะไร และพอเข้าใจ หาย งง เมย์ก็เดินหน้าทำการขย่มกระดอของพ่อนิโกรรายนี้อย่างทันทีค่ะ แรกตอนที่ขยับขย่มนั้น มันก็ตึงๆเจ็บๆที่หีอยู่บ้าง แต่พอผ่านไปสักนิด ความเจ็บนั้นก็หายไปเฉย เหลือแต่ความเสียวและความมันส์ในการขยับโยกเย็ดเท่านั้น...

และขณะที่ทำการขย่มควยทมิฬท่อนนั้น ก็ไม่วายที่จะถูกถ่ายภาพด้วยค่ะ...แถมถูกถ่ายภาพครบทุกมุมเลยด้วย ไม่ว่าจะ ทั้งด้านหน้า ด้านข้าง ด้านหลัง ซึ่งภาพตอนถ่ายด้านหลังนั้น ก็เป็นภาพตอนที่เมย์โยกขย่มแบบ เอนตัวโน้มไปหาพ่อนิโกรเจ้าของท่อนเอ็น จึงทำให้เห็นหีของเมย์แบบเต็มๆจะๆ หีของเมย์ที่กำลังอ้าอมท่อนควยทมิฬแท่งนั้นอยู่.. ซึ่งพอมาเห็นแบบจะๆแบบนี้ มันทำให้เมย์รู้สึกทึ่งหีของตัวเองอย่างบอกไม่ถูกค่ะ ที่สามารถอ้าอมควยท่อนใหญ่ยาว แบบนั้นได้หมดทั้งอัน...

แถมภาพนี้ถ้ามองดีๆ ก็จะเห็นว่า ทั้งหีและบริเวณรอบๆนั้น เริ่มบวมเจ่อแล้วด้วย พอเห็นก็ทำให้เมย์หายสงสัย ว่า ทำไม ในตอนนั้นถึงได้รู้สึกเจ็บๆตึงๆที่หีนัก แต่จะว่าไป ก็ไม่แปลกใจหรอกค่ะ ที่มันจะเริ่มเจ่อบวม ก็เจอกระแทกอย่างรุนแรงไปซะขนาดนั้นนี่ค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา…” เสียงครางระงมที่เอ่ยแทบไม่ขาดปากของเมย์ ที่เอ่ยประกอบ ขณะทำการขย่มดุ้นควยดั่งกล่าวนั้น ด้วยความเมามันส์  ซึ่งเมย์ก็ขย่มดุ้นควยของ พ่อนิโกรรายนี้ ไป 2-3 ท่าค่ะ ขย่มแบบตรงๆบ้างละ แบบนั่งย่องๆเอนกายโค้งไปหาเค้าบ้างละ และท่าสุดท้ายที่เมย์กำลังเล่นเค้าอยู่นั้น ก็เป็น ท่าที่เมย์เอาแขนทั้ง 2 วางไปทางด้านหลัง พร้อมกับแอ่นเอนกาย ทำมุม 45 องศานะค่ะ..

และตอนที่ทำการขย่มในท่านั้น...ก็มีนิโกรร่างกำยำเดินเข้ามาหาเมย์ ถึง 2 คนด้วยกัน แน่นอนว่า เขา 2 คนนั้นเข้ามาร่วมแจมค่ะ..ซึ่งเขาก็ทำการแจ่มด้วยการยื่นดุ้นทมิฬ ที่แสนยาวใหญ่ ให้กับเมย์...

“ดูดเอา ให้แตกเลยนะคนสวย...” ถ้อยคำของนิโกร 1 ใน 2 คนนั้นที่เอ่ยบอกกับเมย์ ซึ่งเมย์ก็หยุดการขย่ม อย่างแหงกหน้ามองคนที่เอ่ยถ้อยคำนั้น พร้อมกับตอบตกลงสั้นๆไปว่า..

“โอเคค่ะ...” เมย์ตอบตกลง พร้อมกับทำการดูดควยของฝรั่งนิโกร ทั้ง 2 คนนั้น ซึ่งดูดไปพร้อมกับทำการขย่มควยไป แต่มันก็ไม่ง่ายเอาซะเลยค่ะ ไม่รู้เพราะความเหนื่อยด้วยรึเปล่า ถึงทำให้ เมย์ทำ 2 อย่างพร้อมกันไม่ได้ ทั้งที่เคยทำได้ ใช่ พอขย่มควยก็มักหยุดการดูดควย หรือ พอดูดควยก็ลืมโยกหีเย็ดควย...

พอเมย์ทำไม่ได้แบบนั้น จึงทำให้คนที่คุมการเย็ดนั้นต้องถูกปรับเปลี่ยนจากที่เป็นเมย์ก็กลายเป็นพ่อฝรั่งนิโกรเจ้าของควยที่เมย์นั่งคร่อมทับอยู่นั้นละค่ะ ซึ่งเขาก็เริ่มจากการเลื่อนมือออกจากหน้าอกของเมย์ (อ้อ ใช่ ลืมบอกไปค่ะ ว่าตอนที่เมย์ขย่มควยนั้น เค้าก็ได้ทำการขยำขยี้เต้านมทั้ง 2 ของเมย์ไปด้วยค่ะ) ใช่ค่ะ เลื่อนมือลงจากหน้าอก ของเมย์ ไปจับประคองที่เอวของเมย์แทน...

ครั้งแรกที่เขาเป็นฝ่ายขยับควยเข้าเสยใส่หีของเมย์นั้น.... ก็ทำเอาเมย์สะดุ้ง ผละปากออกจากดุ้นทมิฬที่กำลังอมอยู่นั้นเลย พร้อมกับครางลั่น ด้วยความเสียวเลยค่ะ ก็แหมๆ อยู่ๆดุ้นทมิฬที่เมย์เป็น ฝ่ายกิน เฮ้ย ฝ่ายเย็ดนั้น อยู่ๆกลายเป็นฝ่ายเย็ดขึ้นมาซะนี่ แถมครั้งแรกที่เขาขยับเสยนั้นก็มิได้ขยับเบาๆด้วย หากแต่ขยับซะเต็มแรง ชนิดอัดเข้ากับมดลูกของเมย์ทำเอาเมย์จุกพอสมควรเลยค่ะ...

“อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา…” เมย์ที่เอ่ยปากร้องคราง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำด้วยควาเมสียวอย่างสุดๆกับการขยับท่อนเอ็นเข้าทำการเสยเย็ดรูหีของเธอนั้น ถึงแม้การกระทุ้งในครั้งต่อๆมานั้น ความรุนแรงจะไม่เท่ากับครั้งแรกก็ตาม แต่ถึงกระนั้น ก็เกือบจะแทบทุกครั้งเลย ก็ว่าได้ที่พอขยับเสยควยอัดใส่หีของเธอนั้น..

ส่วนปลาย หรือ หัวควยของอีกฝ่ายต้อง ชนอัดกับมดลูกของเธอ..ถึงจะอัดโดนกับมดลูกของเธอจนทำให้เธอรู้สึกหน่วงๆและทรมานนิดๆ แต่ความเสียวที่ได้รับนั้นมันก็ล้นเหลือจริงๆค่ะ

“อาาาาาาาาาาาาาา อูยยยยยยยยยยยยย...” เมย์ที่ร้องครางและสูดปาก ด้วยสีหน้าเหมือนแสดงให้เห็นว่าการเย็ดของควยท่อนนั้นมัน ช่างอร่อยเหลือเลย ซึ่งเมย์ก็ได้เอ่ยปากร้องครางได้เพียงสักพักเท่านั้น พ่อฝรั่งนิโกร 2 คนนั้นก็จับใบหน้าของเมย์ให้หันมาดูดอมควยของพวกมันต่อ...ซึ่งเมย์ก็ทำตามอย่างว่าง่ายค่ะ...และมันก็ทำให้เสียงครวญครางที่ดังสนั่นของเมย์นั้นเงียบหายลง เหลือเพียงเสียงครางในลำคอที่ดังอูอี้ๆอย่างไปมาเท่านั้น....

“อื้ออออออออ อือออออออ อืออออออออ..” เสียงร้องในลำคอที่เอ่ยดังแทบตลอดเวลา ในการรับควยทมิฬทั้ง 3 อันนั้น ซึ่งเมย์ก็ขยับปากหันไปดูดควย ทั้ง 2 อันที่ยื่นขนาบทางซ้ายและขวาอย่างสลับกันไปมาอย่างไม่หยุด แน่นอนว่า นอกจากจะใช้ปากดูดแล้วยังใช้มือไม้สาวชักให้กับมันอีกด้วย...

ส่วนควยที่กระแทกใส่หีนั้นก็ยังคงขยับกระทุ้งเสยใส่หีของเมย์อย่างไม่ปราณีเหมือนเดิม (ถึงแม้ความแรงจะไม่เท่าตอนอัดทีแรกก็ตาม..) และถ้าจำไม่ผิด เมย์ก็ โดนรุมด้วยดุ้นทมิฬทั้ง 3 อันนั้น อยู่ราวๆ 5-10 นาทีได้...ก่อนที่ พ่อนิโกร ทั้ง 3 คนนั้น ต่างพากันเสร็จสมชนิดไล่ๆกันเลยค่ะ ซึ่งคนแรกที่เสร็จก่อนใคร ก็ไม่ใช่ ใครอื่น นอกจาก พ่อนิโกร คนที่เมย์กำลังคร่อมขย่มอยู่นั้นแหละค่ะ และจึงตามมาด้วย นิโกร 2 คนที่ยืนขนาบซ้ายขวาของเมย์ ที่ยื่นควยให้เมย์ดูดนั้นแหละค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...”เสียงครางลั่นของเมย์ที่เอ่ยร้องด้วยความสยิวเสียว จากน้ำควยร้อนๆที่มาจากควยที่เธอกำลังนั่งทับอยู่นั้น และขณะที่เสียวร่านอยู่กับน้ำควยนั้น เมย์ก็ต้องสะดุ้งและสยิวมากยิ่งขึ้น เมื่อมี น้ำควยร้อนๆที่พุ่งมาทั้งจาก ทางซ้าย ทางขวาของเมย์...เข้าราดรดทั้ง ใบหน้าและ หน้าอกหน้าใจของเธอจนเยิ้มหยาด.....

“อูยยยยยยยยย...อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงสูดปากร้องครางของเมย์ที่เอ่ยร้องอย่างต่อเนื่อง หลังจากโดนน้ำควยทั้ง 3 เข้าไปนั้น ก่อนที่ร่างอรชรของเธอที่สั่นเทานั้น ก็ค่อยก้มโน้ม ลงไปกอดรัดร่างของนิโกรที่อยู่ใต้ร่างของเธอนั้นด้วยความเหนื่อยล้า...ทีแรกเธอก็กะแค่ลงไปกอดแหละค่ะ แต่พอเอาจริงๆแล้ว ก็ลงไปแลกลิ้นจูบปากด้วย....

ก่อนที่เธอจะชะงักเมื่อรู้สึกได้ถึงการมาของนิโกรคนต่อมา พร้อมถ้อยคำของเขาที่เอ่ยขึ้น...

“มองมานานแล้ว ขอเล่นรูนี้หน่อยนะ คนสวย...” ถ้อยคำของนิโกรคนต่อมาที่เอ่ยขึ้น ซึ่งเขาก็เข้าประกบข้างหลังของน้องเมย์ โดยที่น้องเมย์ยังคงนั่งทับกระดอของนิโกรคนเดิมนั้นอยู่เลย ซึ่งถ้อยคำนั้นทีแรก เมย์ก็ยังไม่แน่ใจว่าหมายถึงรูไหน มาแน่ใจ เอาตอนที่อีกฝ่ายจะเย็ดค่ะ ใช่ พอเขาเอ่ยจบ เขาก็จับเอาปลายท่อนเอ็น หรือหัวควยของเขา...ไปจ่อกดเข้าไปที่หีของเมย์ที่ยังคงอ้าอมควยทมิฬอันหนึ่งอยู่..

เล่นทำเอาเมย์สะดุ้งเลย ทีแรกเมย์ก็คิดว่า จะโดน 2 ควย ใน 1 หีซะแล้ว...ซึ่งถ้าโดนจริง หีเมย์พังแน่ๆค่ะ ลำพังแค่อ้าอมดุ้นทมิฬอันเดียวหีเมย์ก็แทบปริปลิ้นจนจะฉีกอยู่แล้ว...ถ้าโดนไปแบบนั้นละก็ มีหวัง ได้ฉีก ปลิ้นพังยับแน่ๆค่ะ...สรุปสุดท้าย คือ ไม่ได้โดนค่ะ  เพราะพ่อนิโกรคนนั้นแค่จ่อกดหัวควยของเขา เข้าไปที่หีของเมย์เพียงนิดเดียวเท่านั้น..ประมาณว่า แกต้องการ ให้หัวควยแกได้น้ำควยที่คั่งค้างอยู่ในหีของเมย์นิดหน่อยนะค่ะ...

ใช่ อยากได้น้ำควยชโลมที่หัวควยนิดหน่อย เพื่อหมายจะใช้แทนเจลหล่อลื่น เพื่อจะได้เล่น รูตามที่ต้องการ อ่านมาถึงตรงนี้คงเดาออกแล้ว ใช่มัยค่ะ ว่า เมย์จะโดนนิโกรคนที่ 6 นั้นเล่นทีรูไหน...คำตอบคือที่รูตูดค่ะ...

“!!!!!....ดะ เดี๋ยว ไม่นะ รูนั้นไม่ได้นะ...” เมย์ที่ส่งเสียงร้องห้ามขึ้น เมื่อเค้า(นิโกร) คนนั้นได้ขยับควยเข้าจ่อยังรูตูดของเมย์ หลังจากที่ได้จ่อกดที่หี เพื่อเอาน้ำควยมานิดหน่อยนั้น...ใช่ค่ะ เมย์เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง ทั้งสะดุ้งและตกใจมากๆ เมื่อหัวควยของแกจ่อยังที่ตูดของเมย์...

และไม่เพียงแค่ตกใจเท่านั้น ยังกลัวพอสมควร ค่ะ ก็จะไม่ให้เมย์กลัวได้ไงค่ะ ก็ขนาดหีเมย์ที่รับดุ้นของพวกเขายังยับเยินขนาดนั้น ถ้าขืนโดนเย็ดที่ตูดละก็ หยึยยยย ตูดเมย์ได้พังบาน ขี้ไม่ต้องเบ่งไปหลายวันแหงๆ...

ถึงแม้เมย์จะเอ่ยร้องห้ามแล้วก็ตาม แต่มันก็ไม่เป็นผลค่ะ เพราะพ่อฝรั่งนิโกรรายนี้จะเย็ดตูดเมย์ให้ได้...แถมเมย์ก็ขยับหนีเขาไม่ได้ด้วย เพราะโดนพวกของเขา นายนิโกรที่นอนอยู่ใต้ร่างของเมย์จับยึด แขนของเมย์เอาไว้ด้วยค่ะ หมายส่งเสริม ให้เพื่อนเขาล่อตูดของเมย์ยังไงอย่างงั้น...

“อะ.....อาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...” เสียงร้องลั่นของเมย์ที่เอ่ยดังขึ้นแทบจะทันทีที่ ดุ้นทมิฬนั้นขยับยัดเข้าไปในรูตูดของเมย์...ซึ่งเมย์เอ่ยร้องเสียงดังมาก ก็จะไม่ให้มันดังมากได้ไงค่ะ มันทั้งตึงทั้งเจ็บมากๆแบบนั้น เมย์นั้นร้องแบบตาโต อ้าปากกว้างอย่างสุดๆเลยด้วย...

ขณะที่ท่อนเอ็นนั้นก็ค่อยๆจมหายไปในรูตูดของเมย์อย่างทีละนิดๆ จนกระทั้งดุ้นทมิฬนั้นก็จมหายไปเข้าไปในรูขี้ของเมย์จนหมดสิ้นค่ะ...

“อะ อื้อออออออ อูยยยยยยยยยย.....” เสียงครวญอย่างสูดปากที่เอ่ยดังขึ้น พร้อมกับร่างอรชรที่ถึงกับสั่นระริกๆทันทีที่ท่อนทมิฬนั้นมุดจมหายไปในรูตูดของเมย์จนหมดสิ้น ซึ่งสีหน้าของเมย์ในตอนนั้นก็เหยเกและแดงก่ำอย่างจัดๆ และที่สำคัญ มือไม้ทั้ง 2 ของเมย์ก็ทั้งจิกทั้งขยำที่ ไหล่ของนายนิโกรที่นอนอยู่ใต้ร่างของเมย์ค่ะ (จิกแน่นเลย ข้อหาร่วมด้วยช่วยกับพวกพ้อง เปิดตูดเมย์นะ )
และไม่ทันที่เมย์จะชินกับของแปลกปลอมที่อยู่ในตูดนั้น...ท่อนเอ็นดั่งกล่าวก็ขยับสาวเดินหน้าทำการซอยเย็ดตูดของเมย์ซะงั้น แน่นอนว่ามันทำให้เมย์สะดุ้งร้องครางอย่างเสียงดังอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” เมย์ที่ส่งเสียงร้องครางอย่างระงม ด้วยความเสียวจากท่อนเอ็นดั่งกล่าวที่เริ่มขยับซอยย็ดตูดของเมย์อย่างไม่ยั้ง...ซึ่งมันเป็นอะไรที่ทั้งเสียวและทรมานมากๆ ทรมานเพราะรู้สึกทั้งตึงทั้งคับแน่น อย่างบอกไม่ถูกค่ะ และที่เสียวมากๆนั้น ก็เพราะตอนที่ ควยท่อนดั่งกล่าวขยับกระทุ้งเข้ามา ก็รู้สึกเหมือนว่าดุ้นควยอันนั้นก็เสียดสีกับควยอีกอันที่แช่คาที่รูหีของเมย์ด้วยค่ะ...

ใช่ รู้สึกเหมือนมันจะ เสียดสีกัน ทั้งๆอยู่คนละรูและมี ผนั่งกั้นกลางเอาไว้ แต่ทำไมถึงรู้สึกแบบนั้นก็ไม่รู้...จริงๆตอนที่โดนพวกพี่ชาติเล่นแบบนี้ก็มีหลายครั้งที่รู้สึกราวๆนี้ แต่ครั้งนี้มันแจ่มชัดกว่าครั้งไหนๆค่ะ ก็คงเพราะจากขนาดท่อนเอ็นด้วย (นี่อีกควยยังแช่คารูไว้เฉยๆนะค่ะ ถ้าขยับสอยพร้อมกันนี่ เมย์เสียวหนักกว่านี้แน่...)

“อูยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” เมย์ เอ่ยร้องครางระงมอย่างไม่หยุดปาก ขณะที่พ่อฝรั่งนิโกรที่เย็ดตูดของเมย์นั้นก็ขยับซอยควยเย็ดตูดเมย์จนมีเสียงเนื้อของแกกระทบกันดัง ปึกๆๆๆป้าบๆๆอย่างไม่หยุด  ใช่ แกขยับโซโล่เย็ดตูดของเมย์อย่างเมามันส์ในท่วงท่านั้นอยู่ครู่หนึ่ง...

ก่อนที่แกจะขยับมือไม้ เอื้อมเข้าช้อนยังที่บานพับใต้เข่าของเมย์ และทำการอุ้มดึงร่างของเมย์ ลอยขึ้น จนควยของนิโกรอีกคนที่เมย์ทับอยู่นั้นหลุดออกจากหีของเมย์ค่ะ ตอนที่เค้าทำแบบนั้น เมย์ก็เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง อย่างตกใจด้วยค่ะ…

“ว้ายยยยยยยยยยยยย..” เสียงของเมย์ที่เอ่ยร้องขึ้น ตอนที่เค้าจับอุ้มจนควยที่คารูหีของเมย์นั้นได้หลุดออกไป ซึ่งพอควยท่อนดั่งกล่าวหลุดออกมานั้น น้ำควยขาวๆขุ่นๆก็ไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเมย์อย่างมากมายเลยค่ะ เยิ้มหยาดยืดยาวออกมาเลย....

และทางฝรั่งนิโกรคนนั้น ก็หาได้ทำการเย็ดต่อในท่ายืนนั้นแต่อย่างใด หากแต่ขยับลงนั่งที่โซฟาที่อยู่ด้านหลังนั้นแทน...โซฟาตัวเดิมที่เป็นเวทีการเย็ด ของเมย์ หลายควยที่ผ่านมานั้นแหละค่ะ เค้าที่ลงนั่งที่โซฟานั้น โดยที่เมย์ก็เหมือนนั่งอยู่บนตัก แต่ไม่ได้นั่งอยู่บนตักอย่างท่าธรรมดานะค่ะ...

แบบว่ายังดีไงละ พอเค้าลงนั่งก็จับเมย์อยู่ในท่วงท่าที่น่าอายพอดู เมย์ที่เหมือนจะนั่งหรือนอนอยู่บนตัวของเขา และแข้งขาของเมย์ก็ถูกเขาจับถ่างอ้า และ ยกสูง เป็นรูปประหนึ่งตัว V เลยค่ะ จับยกสูงแถม เมย์ก็เอนตัว ประหนึ่งพิงร่างของเขาก็ยิ่งทำให้โหนกหีของเมย์ลอยเด่น ทำให้เห้นสภาพหีที่ยับเยินรวมถึงรูตูดที่กำลังอ้าอมดุ้นควยของพ่อนิโกรคนนี้อยู่ด้วย...

แน่นอนว่าเมย์ก็ถูกถ่ายรูปในท่าดั่งกล่าวด้วยค่ะ ซึ่งภาพที่ออกมานั้นก็ดูเร้าใจ และสยิว พอควร เพราะจุดโฟกัสของรูปนั้นอยู่ที่หีของเมย์ (แหมก็ถูกจับแอ่นจะโหนกหีลอยเด่นซะขนาดนั้นนี่ค่ะ)..อย่างที่บอกแหละค่ะ ว่าภาพนั้น เน้นที่หีของเมย์ แน่นอนว่า มันทำให้เห็นหีของเมย์อย่างจะๆชัดๆว่า หีของเมย์นั้น ได้พังยับเยินไปขนาดไหนแล้ว...หลังโดนดุ้นทมิฬของพวกเขาเข้าไป...

.และสภาพหีของเมย์ในรูปนั้น ก็ค่อนข้างน่าเกลียดพอสมควรค่ะ แคมในปลิ้นย้วยแลบออกมาอย่างหนัก แถมรูหีก็ถ่างอ้ากลวงโบ๋เป็นรู อย่างไม่หุบ แถมในรูหีนั้นก็มีน้ำควยไหลเยิ้มออกมาไม่หยุดอีกด้วย (ยังไม่รวมถึงสภาพหีที่เริ่มเจ่อบวมแดงด้วยนะค่ะ)

และหลังจากที่ถูกถ่ายภาพนั้น เมย์ก็สูดปากร้องครางในสภาพนั้นอย่างเบาๆ เพราะรูตูดของเมย์ยังมีควยท่อนนั้นแช่คารูอยู่ค่ะ (ยังเย็ดไม่เสร็จ) ก่อนที่เมย์จะชะงักเล็กน้อย เมื่อเห็นนิโกรคนที่ 7 เดินเข้ามา..ด้วยท่าทีหมายร่วมวงไพบูลย์ด้วย เล่นทำเอาเมย์ทำหน้าไม่ถูกเลย ตอนเห็นท่อนเอ็นของแก เข้าจ่อที่รูหีอันปลิ้นยับนั้น...

ก่อนที่แกจะสอดใส่ท่อนเอ็นเข้าไปในหีของเมย์ และทำให้เมย์ต้องเอ่ยร้องครางดังขึ้นอีกครั้ง ก่อนจะร้องอย่างระงมไม่หยุด เมื่อ ท่อนเอ็นทั้ง 2 ทำการขยับซอยใส่หีและตูดของเมย์อย่างไปมา...

“อูยยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงร้องของเมย์ที่เอ่ยร้องดังระงมด้วยสีหน้าที่เหยเก ซึ่งมันก็เป็นดั่งที่เมย์คาดไว้ เมื่อสักครู่นี้เลยค่ะ หากโดน 2 ควย ที่อยู่ในรู ทั้ง 2 ของเมย์ทำการขยับซอยพร้อมกันละก็ มันจะเป็นอะไรที่เสียวจนบรรยายไม่ถูกเลยค่ะ...(เพราะเมื่อครู่ อีกควยที่อยู่ในหีของเมย์ เค้าแค่แช่คารูไว้เฉยๆค่ะ..แต่ครั้งนี้ไม่ใช่แบบนั้น...)

มันเสียวจนบอกไม่ถูกจริงๆค่ะ ควย 2 อันที่ต่างขยับเย็ดใส่ 2 รูของเมย์อย่างเอาเป็นเอาตาย...แทงรั่วเข้ามาอย่างไม่ยั้งจนบางครั้งรู้สึกเหมือนมัน ทั้ง 2 อัน อยู่ช่อง หรือ รูเดียวกันด้วยซ้ำค่ะ...ซึ่งเมย์ร้องครางระงม และรับดุ้นควยทั้ง 2 อยู่ไม่นานนัก ใช่ค่ะ ฝรั่งนิโกร 2 คนนั้น ใช้เวลาถลุง 2 รูของเมย์ไม่นาน พวกเขาก็ทำการปล่อยน้ำกาม เข้าใส่รูทั้ง 2 ของเมย์...

และนั้นก็ทำให้เมย์สะดุ้งแอ่นกายอย่างสะท้านให้กับน้ำควยทั้ง 2 โดยเฉพาะน้ำควยที่ระเบิดเข้าใส่ตูดของเมย์นะค่ะ รู้สึกร้อนวูบวาบไปหมดเลย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา....” เสียงหวีดร้องครางยาวของหญิงสาวที่เอ่ยร้องดังขึ้น พร้อมกับร่างอรชรที่ถูกประกบด้วยร่างกำยำของฝรั่งนิโกรทั้ง 2 นั้น ก็ถึงกับกระตุกและสั่นเทาด้วยความเสียวสุข จากการต้องโดนน้ำกามของพวกเขา ตอนโดนเย็ดก็เสร็จ ตอนโดนแตกในก็เสร็จค่ะ...

เล่าถึงตรงนี้ เมย์ยังจำไม่ได้เลยว่า ตัวเองเสร็จไปกี่ทีแล้ว รู้แต่ว่าเยอะมากค่ะ เพราะควยอันหนึ่งก็ล่อทำเอาเมย์น้ำแตกได้ 2-3ทีแล้ว (กว่าจะโดนน้ำควยของพวกเขา 1 น้ำ) ถ้าคำนวณราวๆแล้ว เมย์ก็น่าจะเสร็จไป 18-20 ครั้งได้แล้วค่ะ....

“อาาาาาาาาาาาาาา อื้ออออออออออออออออออออ...” เสียงร้องครางของเมย์ที่เอ่ยร้องขึ้น พร้อมกับขยับกอดรัดร่างของนิโกรที่ประกบยังตรงหน้าของเธออย่างแนบแน่น หลังจากที่โดนน้ำควยที่ราดรดเข้ามาทั้ง 2 รูนั้นเข้าไป...ซึ่งทางฝรั่งนิโกรทั้ง 2 ก็สวทมกอดรัดเมย์อย่างแนบแน่นเช่นกันค่ะ คนที่เมย์กอดนะไม่เท่าไร แต่คนที่อยู่ข้างหลังเย็ดตูดเมย์นี่สิค่ะ ไม่ได้กอดอย่างเดียว ล้วงมาขยำขยี้นมเมย์ด้วยค่ะ...
และเมย์ก็กอดรัดร่างของพวกเขาอยู่ครู่หนึ่ง รอให้หายจากความเสียว รวมถึงน้ำควยของเขาทุกหยาดหยดไหลเข้ามาในตัวของเมย์จนหมด พวกเขาก็ค่อยขยับถอนควยและเดินออกไป ทิ้งให้เมย์ทิ้งตัวลงนอนยาวกับโซฟานั้น...แต่เมย์ก็ไม่ทันจะได้หลับพักยังโซฟานั้น ฝรั่งนิโกรคนสุดท้าย ก็เดินเข้ามา ซึ่งคนสุดท้ายก็คือ นิโกรคนที่มีรอยสักเต็มตัว ที่เป็นคนเจาะนม เจาหีของเมย์นั้นเองค่ะ...

และมันทำให้เมย์อึ้งและตกใจเหมือนกัน เมื่อเห็นท่อนเอ็นของนิโกรคนนั้น เพราะนอกจากใหญ่ยาวแล้ว ก็ดูเหมือนจะฝั่งมุกด้วยค่ะ...แถมไม่ได้ฝั่งเม็ด 2 เม็ดนะค่ะ  เท่าที่เห็น น่าจะ 6-8 เม็ดเลยร่ายล้อมรอบดุ้นควยของเขา ซึ่งเมย์ก็แปลกใจเหมือนกันว่าทำไมเพิ่งจะมาเห็นว่า มี 1 ในพวกเขาที่มีควยฝั่งมุกอยู่ด้วย!!..

แต่จะว่าไปตอนโดนเย็ดเมื่อคืน ก็มีสัก 2 -3 ทีนะ ที่รู้สึกเสียวแบบคันหียิบๆเหมือนกันนะ สงสัยจะเป็นตอนโดนควยของเขาคนนี้แน่ๆๆ...พอเห็นเมย์ก็ถึงกับกลืนน้ำลายเลยค่ะ และเตรียมทำใจล่วงหน้าได้เลยค่ะ ว่าหีเมย์พังแน่ๆ..และไม่ทันที่เมย์จะบอกลาหี หรือ ทำใจอะไรมากมาย พ่อนิโกรที่เต็มไปด้วยรอยสักคนนั้น...ก็ขยับจับเรียวขาขาและดึง เมย์เข้ามาหาเค้า ซึ่งเมย์ในตอนนั้นก็กึ่งๆเหมือน นอนราบไปทางยาวของโซฟาด้วยค่ะ...

ใช่ โดนฉุดดึงมาหาเค้า ซึ่งเขาแหกแข้งขาของเมย์ออกและสอดตัวเข้าไปอย่างเข้าหมายเย็ดเมย์อย่างเต็มที่..และก่อนที่จะสอดใส่นั้น เขาก็ได้จับแขนทั้ง 2 ของเมย์ให้มาวาง ยังที่ไหล่ของเขา ใช่พอจับแขนเมย์มาวางเสร็จ ก็โยกควยเย็ดหีของเมย์เลยค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...” เมย์ที่เอ่ยร้องครางลั่น ให้กับการสอดใส่ที่อัดเข้ามาอย่างมิดด้ามนั้น ซึ่งมันก็ทำให้มือไม้ทั้ง 2 ของเมย์ถึงกับขยับเข้ากอดคล้องยังที่คอของพ่อนิโกรรายนี้ ซึ่งก็เข้าทางเขาค่ะ เพราะทันทีที่เมย์กอดคล้องคอเขา...เขาก็จับที่ใต้เข่า ของเมย์ ก่อนจะช้อนยกอุ้มร่างของเมย์ขึ้น และทำการเย็ดเมย์ในท่าอุ้มนั้นค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” เมย์ที่แทบจะเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดังแทบจะทันทีที่ อุ้มและทำการโยกเย็ดเมย์ในท่าดั่งกล่าว ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่เสียวมากๆ เพราะท่อนเอ็นของเขาที่ขยับซอยแต่ละที นอกจากทำให้เมย์สยิวเสียวแล้วก็ยังทำให้เมย์รู้สึกคันยิบๆไปหมดด้วย ผลมาจากการฝั่งมุกของเขานั้นเอง...

“อูยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา!!..” เมย์ที่ส่งเสียงร้องครางอย่างเสียงดังแทบไม่หยุดปาก ด้วยความเสียวจากการถูกเขาโยกเย็ดในท่าอุ้มแตงนั้น เสียวแบบถูกอกถูกใจ จนเมย์ต้องตวัดขากอดรัดร่างของเขาด้วยแหละ...แน่นอนว่าพอเมย์ทำแบบนั้น...

เขาก็ยิ่งได้ใจ มากขึ้น..ทำการขยับควยเย็ดใส่หีเมย์อย่างหนักหน่วงมากขึ้นไปอีก แถมมือไม้ของแกนั้นก็ไม่ได้จับที่บานพับใต้เข่า หรือต้นขาของเมย์อีกแล้ว หากแต่เลื่อนมาจับขยำขยี้ที่แก้มก้นของเมย์แทนค่ะ.... ใช่ ทั้งจับทั้งบีบขยำขยี้ ตูดของเมย์อย่างเมามันส์หน่ำซ้ำบางครั้ง ยังตบตีตูดเมย์ด้วยค่ะ...
และตอนที่เค้าตบตูด ตีตูดของเมย์นั้นก็ทำให้เมย์ทั้งเสียวและร้องครางดังกว่าเดิมด้วยค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...”เสียงครางของเมย์ที่เอ่ยร้องลั่น และแถมเขาก็หาได้อุ้มเย็ดเมย์อย่างธรรมดานะค่ะ หากแต่ขยับตัวเดินอีกด้วย เดินไปเย็ดเมย์ที่เค้าอุ้มอยู่ไปด้วย..เล่นทำให้เมย์ซี๊ดพอดูเลยค่ะ ที่สำคัญ ก็ดูเหมือนจะทำให้พื้นของบ้านพักเปรอะเปื้อนพอควร..เพราะดูเหมือนว่าทุกครั้งที่เค้าสาวควยออกมา น้ำควยที่อยู่ในหีของเมย์ก็จะกระฉกเยิ้มหยดตามออกมาด้วย ยิ่งพอเขาขยับเดิน ก็ทำให้มีคราบน้ำกามหยดเป็นทางเลย...

“อูยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงร้องครางของเมย์ที่เอ่ยร้องอย่างไม่หยุดปาก จะให้หยุดปากได้ไงค่ะ ก็แต่ละทีที่ควยกระทุ้งมาทีแทบจะหลุดเข้าไปในมดลูกของเมย์ซะขนาดนั้น.. ใช่ ทั้งชนและแทบจะมุดเข้าไปในมดลูกของเมย์เลยค่ะ และการกระทุ้งอบย่างรุนแรงนั้นก็ทำให้เมย์ได้ยินเสียงดัง ปึกๆๆอยู่ในท้องของเมย์ เกือบตลอดเวลาด้วยค่ะ..

เมย์ก็ร้องครางระงมพร้อมกับรับความเสียวจากการเย็ดของนิโกรคนนั้น อยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะมีนิโกรอีกคนเดินตรงเข้ามาขอร่วมแจมด้วย แน่นอนว่าเข้ามาร่วมแจมด้วยการเย็ดที่รูตูดของเมย์ค่ะ...

“อื้ออออ....ดะ เดี๋ยว ไม่เอานะ...” เมย์ที่เอ่ยค้านอย่างเบาๆ เมื่อได้ยินคำร้องขอของพ่อนิโกรคนนั้น แต่นิโกรคนที่เข้ามาขอแจมนั้นก็หาได้ฟังถ้อยคำนั้นของเมย์เลย ไม่รู้เป็นเพราะเมย์เอ่ยค่อย เบาไป หรืออีกฝ่ายแกล้งไม่ได้ยินกันแน่ ถึงได้ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ใช่ ไม่หยุด แถมยังสอดใส่อัดเข้ายังตูดของเมย์แบบทีเดียวมิดด้ามด้วยค่ะ....

“อะ......อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!!..” เสียงครางดังลั่นของน้องเมย์ที่เอ่ยร้องขึ้น จากการท่อนเอ็นที่สอดใส่เข้ามายังที่ประตูหลังของเธอ ท่อนเอ็นของนายนิโกรที่เข้ามาขอแจมคนนั้น...ซึ่งการกระทำนั้นก็ทำให้สีหน้าอันหวานสวยของเธอถึงกับบิดเบี้ยวอย่างเหยเกและแดงก่ำด้วยความเจ็บปวดไม่น้อย...

ก่อนที่เธอจะสะท้านและสะดุ้งเฮือก ทันทีที่นิโกรทั้ง 2 ต่างขยับสาวท่อนเอ็น เพื่อทำการเย็ด ประตูทั้ง 2 ของเธอนั้น..

“อื้อออออออ!! อาาาาาาาาาาา!!!..” เสียงร้องที่เอ่ยอย่างดังลั่นไม่แพ้เมื่อครู่ ด้วยสีหน้าท่าทีที่สะท้านพอดู กับ ท่อนเอ็นทั้ง 2 ที่ขยับสาวอัดใส่รูทั้ง 2 ของเธอนั้น..ซึ่งนอกจากน้องเมย์จะเอ่ยร้องและสะดุ้งอย่างสุดตัวแล้ว...มือไม้ของเธอก็ยังผวาเข้าจิกเข้ากอดรัดคล้องคอของ พ่อฝรั่งนิโกรที่ประกบเย็ดเธอทางประตูหน้านั้นอย่างแน่นขนัดอีกด้วย...

แน่นอนว่า ไม่นาน หลังจากนั้น ทั้ง สีหน้าและริมฝีปาก รวมถึงเสียงร้อง ที่หญิงสาวได้แสดงออกมานั้น ก็ล้วนแต่บงบอกถึง ความเสียวสุข จากการเย็ด จากท่อนเอ็นของอีกฝ่าย ที่ต่างขยับกระทุ้งใส่รู ทั้ง 2 ของเธออย่างไม่หยุดนั้น...

“อูยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา…” เสียงครางของน้องเมย์ที่สูดปากร้องครางระงมอย่างไม่หยุด ด้วยความเสียวจากท่อนเอ็นทั้ง 2 ที่ยังคงขยับเข้าใส่รูหี-รูตูดของเธอด้วยความหนักหน่วงและดุดันอย่างไม่ยั้งนั้น..
และยิ่งท่อนเอ็นทมิฬทั้ง 2 ทวีความดุดัน และหนักหน่วงเท่าไร ก็มี แต่ทำให้เสียงครางของเธอดังระงมมากขึ้น รวมถึง มือไม้ของเธอที่กำลังกอดรัดคล้องคอของอีกฝ่ายอยู่นั้น ก็ขยับกอดรัดอย่างแน่นขนัดมากยิ่งขึ้นไปด้วย ด้วยความเสียวนั้น..

“อ๊าาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา..” เสียงครางระงมของน้องเมย์คนสวย ที่เอ่ยครวญครางไม่หยุด ขณะกำลังถูกฝรั่งนิโกร 2 คนนั้น ทำการ เย็ดหี เย็ดตูดของเธออย่างเมามันส์

โดยที่ร่างอรชรที่กอดรัดและถูกเย็ด 2 ประตู ในท่าอุ้มนั้นก็ค่อยๆสั่นไหวไปมา ตามแรงโยก แรงกระทุ้งของพ่อฝรั่งนิโกร ทั้ง 2 นี้ ซึ่งในเวลานี้ก็ไม่ได้มีเพียงแค่ฝ่ายหญิงสาว หรือ น้องเมย์เท่านั้นที่แสดงสีหน้าบงบอกถึงความเสียวสุขจากการเย็ดนี้ หากแต่สีหน้าของฝรั่งนิโกร เจ้าของดุ้นทมิฬที่ขยับถลุงรูทั้ง 2 ของเธอนั้นก็แสดงสีหน้านั้นเช่นนั้น...

สีหน้าที่แสดงถึงความเสียว จนต้องสูดปาก หรือ เอ่ยสบอย่างหยาบคาย และชื่นชมเกี่ยวกับรูที่มันได้ขยับถลุงใส่อยู่นั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ จะตายอยู่แล้ว เสียวจะตายอยู่แล้วค่ะ...” เสียงร้องบอกของน้องเมย์ที่เอ่ยขึ้น หลังรับการเย็ดของนายนิโกรทั้ง 2 ในท่วงท่าดั่งกล่าวอยู่ร่วมเป็น 10 นาทีนั้น สีหน้าของเธอที่ทั้งอ่อนล้าและเหยเกอย่างแดงก่ำสุดๆ ด้วยความเสียวจากการเย็ดที่แสนดุดันและหนักหน่วง จนจะทำให้ร่างอรชรอันขาวนวลที่อยู่คั่นกลางระหว่างร่างกำยำอันดำทมิฬนั้น ก็แทบจะบี้แบนอยู่แล้ว...จากการเบียดเสียดที่พวกเขาต่างโยกโถมเข้าใส่เธอนั้น..
ยิ่งเป็นจังหวะ ที่หมายจะรุกฆาตเธอนั้น ก็ยิ่งแล้วใหญ่....

เพราะ ไม่ว่า นิโกรที่ประกบทางด้านหน้า หรือ ทางด้านหลัง ของเธอนั้น ต่างก็ขยับถลาโถมเข้าใส่ อย่างไม่ปราณีเธอเลย ประมาณเหมือนกะเอาให้เธอถึงตาย ไม่ก็ โดนพวกเขาทั้ง 2 โถมใส่จนบี้แบนเป็นเนื้อเดียวกับพวกเขา...และไม่กี่อึดใจที่พ่อนิโกรทั้ง 2 ทำการรั่วควยอัดหีอัดตูดของน้องเมย์อย่างไม่ยั้งนั้น...เสียงหวีดร้องของน้องเมย์ก็เอ่ยดังกังวานขึ้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” เสียงหวีดร้องที่เอ่ยดังลั่น ด้วยความเสียวสุข เมื่อเธอ โดนฝรั่งนิโกรทั้ง 2 อัดราดน้ำควยใส่รูอย่างเต็มสตรีมและท่วมท้นนั้น..ซึ่งน้ำควยร้อนๆที่หลั่งราดเข้ามานั้น ก็ทำให้ร่างอรชรที่ชุ่มโชกด้วยเหงื่อนั้น ก็ถึงกับสั่นเทาอย่างระริกๆ พร้อมกับเอ่ยครางเบาๆอย่างไม่หยุดอีกด้วย...

“อื้ออออออ อือออออ อูยยยยยยย...” เสียงครางเบาๆของน้องเมย์ที่เอ่ยร้องด้วยท่าทีที่สั่นเทา และยังคงกอดรัดคล้องคอพ่อฝรั่งนิโกรคนนั้น อย่างแน่นขนัด อย่าว่าแต่เธอกอดรัดอีกฝ่ายย่างแน่นขนัดเลย ทางฝ่ายนิโกรทั้ง 2 นั้นก็ต่างกอดรัดเธออย่างแน่นขนัดเช่นกัน...

จริงๆ นายฝรั่งนิโกร 2 คนนี่ ก็ไม่ได้สวมกอดเธอแน่นอะไรมากมายหรอก อย่าง ชายนิโกรที่ประกบทางด้านหน้าของน้องเมย์นั้น ก็แทบไม่ได้สวมกอดเธออะไรมาก แต่ที่เห็นว่าน้องเมย์กอดรัดจนแทบเนื้อตัวบีแบนเป็นเนื้อเดียวกับมันนั้น ก็เพราะตัวของน้องเมย์เอง ที่ทำการกอดรัดอีกฝ่ายอย่างแนบแน่น...

ขณะที่นิโกรคนนั้นก็แค่จับประคองที่สะโพกที่มันได้ทำการช้อนโอบอุ้มไว้เท่านั้น แต่มันก็ไม่ใช่แค่ช้อนโอบอุ้มเฉยๆหรอก หากแต่เหมือนทำการกดให้สะโพกของน้องเมย์เข้าแนบชิดกับช่วงล่างของมัน ใช่ มันกดจน รูหีของน้องเมย์นั้น ได้คาบ อมดุ้นทมิฬของมันจนสุดโค่นควยแล้ว...

ส่วนพ่อนิโกรอีกคนนั้น รายนี้ก็โน้มตัวของมากอดร่างของน้องเมย์จริง หากแต่ไม่ใช่แค่กอดอย่างเดียวไม่ หากแต่ขยับมือเข้าล้วง จับนม และซอกไซซอกคอของน้องเมย์อย่างไปมาด้วย....แน่นอนว่า การกระทำเหล่านั้นก็ทำให้ หญิงสาวถึงกับเอ่ยครางเบาๆออกมาเลย...

“อื้ออออออ อืมมมมมม...” น้องเมย์ที่เอ่ยร้องครางด้วยความสยิวเสียวจากการกระทำดั่งกล่าว พร้อมกับอยู่ในสภาพที่กอดรัดและถูกฝรั่งนิโกรทั้ง 2 กอดรัดเช่นนั้น อยู่ครู่ใหญ่ๆ...ก่อนที่ฝรั่งนิโกร คนที่ประกบยังบันท้ายของน้องเมย์นั้นก็เป็นผู้ขยับถอยเดินออกไป....

“อื้ออออออ...” เสียงร้องที่ไม่ดังมากของน้องเมย์ที่เอ่ยขึ้นอย่างแทบทันทีที่ ท่อนเอ็นที่แช่คารูตูดของพ่อนิโกรคนนั้นได้ถอนออกไป ซึ่งนอกจากเธอจะส่งเสียงร้องที่ไม่ดังและไม่เบามากนั้น ก็ยังมีสีหน้าและท่าทีที่ดีขึ้น กว่าเมื่อกี้อยู่เล็กน้อย..

สีหน้าที่ผ่อนคลายจากความอึดอัด นั้น ถึงแม้สิ่งที่จะมาแทนที่ความรู้สึกที่แสนอึดอัดนั้นจะเป็นความรู้สึกที่หวิวๆเย็นๆที่ลอดผ่านเข้ามาในตูดของเธอก็ตาม ราวกับว่าตูดของเธอในเวลานี้ มันบานอ้าอย่างไม่สามารถหุบลงได้นั้นเอง...

“อื้อออออ...อือออออ...” น้องเมย์ที่ส่งเสียงครางเบาๆด้วยความรู้สึกที่ทั้งเสียวและหวิวๆเย็นๆที่รูตูดของเธอนั้น ซึ่งเธอก็ยังคงถูกพ่อฝรั่งนิโกรคนนั้นทำการอุ้มร่างของเธอ และตัวของเธอก็ยังคงกอดรัดร่างของเขาอย่างแน่นขนัดเช่นกัน...

ใช่ เธอที่ยังคงกอดรัด และร้องครวญครางอย่างเบาๆด้วยความเหนื่อยล้าอยู่ครู่ หนึ่ง ก่อนจะได้ยินเสียงกระซิบของพ่อนิโกร คนดั่งกล่าว ที่ได้เอ่ยบอกกับเธอว่า...

“อย่าเพิ่งเหนื่อยจนหลับไปนะ คนสวย นี่เพิ่งจะยกแรกเท่านั้น ยังมีหลายยก...”ถ้อยคำของฝรั่งนิโกร ที่ทำการอุ้มร่างเมย์อยู่นั้น ก็ทำให้เมย์ที่เหนื่อยอ่อน เหนื่อยล้านั้น ก็ถึงกับสยิวเสียววาบขึ้นมาทันทีเลยค่ะ ก็จะไม่ให้ สยิวเสียวได้ไงละค่ะ ก็โดนเย็ดจนเหนื่อยแทบขาดใจ ขนาดนั้น เพิ่งจะหมดเพียงแค่ยกแรกเอง แถมก็ไม่รู้ว่าพวกเขาตั้งเป้าไว้กี่ยกด้วย...

และพอหลังจากที่เค้าพูดถ้อยคำนั้นจบ เค้าก็ทำการพาเมย์ไปต่อยก 2 เพียงแต่สถานที่ที่เป็นเวทีการเย็ดในยก 2 นั้นหาได้เป็นส่วนรับแขกใกล้โต๊ะกินข้าวนี่หรอกค่ะ หากแต่เป็นที่ห้องนอน ห้องที่ใช้ทำการเย็ดเมย์ตอนค่ำคืนนั้นแหละค่ะ แถมเค้าก็ไม่ได้พาเมย์ไปด้วยท่าทีธรรมดาด้วยนะ หากแต่พาเมย์ไปในสภาพที่ถูกเขาอุ้มแตง โยยังมีท่อนควยของเขาแช่คารูหีของเมย์แบบนั้น นั้นแหละค่ะ...


ใช่...โดนพาไปทั้งแบบนั้น ซึ่งเป็นอะไรที่เสียวมากๆค่ะ แต่พอไปถึงที่ห้องนอน สิ่งที่รอเมย์นั้นมันเป็นอะไรที่เสียวกว่าค่ะ อยากรู้ก็รออ่านตอนหน้านะค่ะ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น