วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แบมแบม ตอน1 prom night

แบมแบม ตอน1 prom night

ผมกับแบมเจอกันตอนม.4 ที่โรงเรียนสหแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ในฐานะเพื่อนร่วมห้อง
และหลังจากนั้นไม่นานเราก็เริ่มสนิทกันและลงเอยด้วยการเป็นแฟนกัน
เรานับเป็นคู่แรกๆที่คบหากันในห้อง และในที่สุดก็เป็นคู่ที่คบกันนานที่สุดอีกด้วย
แบมเป็นคนตัวเล็กน่ารัก ผิวขาวสูงประมาณ 165 ไว้หน้าม้าและผมยาวถึงกลางหลัง
แต่ด้วยความที่ตัวเล็กรึเปล่าทำให้แขนขาหรือแม้กระทั่งหน้าอกหน้าใจของแบมเล็กน้อยตามไปด้วย
พูดได้ว่าถ้าจับมาแต่งชุดนักเรียนม.ต้นนั้นก็สามารถเป็นนักเรียนม.ต้นได้อย่างที่ไม่มีใครสงสัย
ถ้าดูคร่าวๆก็ไซส์เด็กม.ต้นนั่นแหละครับ เอาแบบเปะๆก็ a75 ครับผม
ซึ่งนั่นก็ไม่ได้เป็นปัญหาของผมแต่อย่างไร
แบมเป็นคนเรียบร้อยและตั้งใจเรียนตลอดเวลาที่คบกันมาเกือบสามปี


จนกระทั่ง


ทุกๆปีที่นักเรียนชั้นม.6จบการศึกษาที่โรงเรียน ก็จะมีงานเลี้ยงส่งที่จัดขึ้นกันในหมู่เพื่อน
เรียกว่างาน prom เป็นงานที่ผู้หญิงก็จะแต่งชุดราตรีมาแข่งกันในหมู่เพื่อนๆ
ส่วนผู้ชายก็จะใส่สูทผูกไทค์กันรอแค่จังหว่ะที่จะได้ถอดเสื้อนอกแล้วกินเหล้ากัน


ผมกับแบมนั้นคบกันอย่างถูกกฏหมายทุกประการ พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายรู้ว่าคบกันมานานแล้ว
ทั้งผมเองและแบมก็สนิทสนมกับครอบครัวของอีกคนดี
จนน้าขวัญ(แม่ของแบม) ยอมปล่อยให้ไปไหนมาไหนด้วยกันตั้งนานแล้ว
แต่ผมกับแบมก็ไม่เคยทำอะไรกันเกินเลยนอกจากหอมแก้มกับกอดกันเท่านั้น จนวันที่มีเรื่องนี้นั่นแหละครับ


วันงานซึ่งเป็นวันสอบวันสุดท้ายพอดี ซึ่งกว่างานจะเริ่มก็ตั้งสองทุ่ม แต่เราเลิกสอบกันตั้งแต่สิบเอ็ดโมง
ซึ่งผมกับแบมก็ได้เตรียมการเรื่องนี้ไว้แล้ว โดยเรากะจะเตร็ดเตร่อยู่กับเพื่อนๆน้องๆซักช่วงหนึ่งเพราะเป็นวันสุดท้ายในโรงเรียนแห่งนี้
แล้วหลังจากบ่ายสองเราก็จะไปโรงแรมที่ที่เป็นที่จัดงานซึ่งเราได้จองห้องพักเผื่อเอาไว้


----------------------------------------------------------

เวลาบ่ายสองนิดหน่อยเราสองคนก็เดินจูงมือพร้อมกับกระเป๋าสัมภาระของแบมที่ข้างในมีชุดราตรีอยู่ไปเช็คอินที่โรงแรม
เราทั้งสองขึ้นไปบนห้องพักซึ่งหลังจากที่เราเก็บของกันเสร็จ (จริงๆคือแบมคนเดียวที่สมบัติเยอะ)
ผมซึ่งนอนแหมะอยู่บนเตียงเพราะเหนื่อยจากอากาศที่แผดเผาหันหน้ามาแล้วก็เจอแบมก็มายืนข้างๆทำหน้าอ้อนๆ
ซึ่งปกติแบมเป็นคนขี้อ้อนอยู่แล้ว ผมรู้โดยทันทีว่าแบมต้องเอาอะไรซักอย่างแน่
เพื่อป้องกันการงองแงที่จะเกิดขึ้นผมสละความสบายของเตียงอันแสนนุ่มขึ้นมานั่งประจันหน้ากับเธอ
แล้วแบมก็กางแขนออก นั่นหมายความได้อย่างเดียว
ผมลุกขึ้นยืนแล้วก็กอดเธอเอาไว้ ในห้องที่เงียบของโรงแรมแห่งนั้น แบมกอดแล้วก็โยกตัวไปมาเหมือนเด็กๆที่กอดพ่อแม่นั่นแหละครับ
แล้วแบมก็ผลักผมด้วยแรงทั้งหมดที่มี ทำให้ผมลงไปนั่งที่เตียง นั่นแหละครับแรงทั้งหมดที่มี
แล้วแบมก็ดันผมลงไปนอนที่เตียง จากนั้นเธอก็ทำสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนคือขึ้นคร่อมผมแล้วโน้มตัวลงมาเอาปากประกบกับปากผมที่นอนงงอยู่ว่าทำไมอยู่ๆเธอถึงกล้าทำแบบนี้ แต่เอาก็เอาว่ะไหนๆก็ไหนๆแล้ว
เราจูบกันไปซักพักมือผมที่ตอนแรกอยู่ที่เอวก็เริ่มซน ผมค่อยๆเลื่อนมือลูบหลังขึ้นลง ค่อยๆเลื่อนมือมาที่เอว สลับกันไปมา
จนกระทั่งแบมตัวอ่อนลงๆจนตัวของผมกับเค้าแนบติดกัน ผมเอามือซ้ายแทรกเข้าตรงกลางระหว่างตัวเราสองคน
แล้วค่อยๆเลื่อนจากเอวขึ้นไปที่หน้าท้องแบนราบของแบม แบมเป็นคนผอมมาก น้ำหนักไม่น่าเกิน 45 ด้วยซ้ำไป
ค่อยๆเลื่อนมือสูงขึ้นมาเรื่อยๆจนถึงซี่โครง แบมหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ และยังคงจูบปากผมแรงขึ้นเช่นเดียวกัน
มือผมตอนนี้มาถึงขอบเสื้อชั้นในด้านล่างแล้ว ผมหยุดเล็กน้อยเพื่อดูว่าแบมจะว่าอะไรมั้ยถ้าผมเลื่อนมือขึ้นไปเรื่อยๆ
แบมยังคงหลับตาและจูบปากผมอย่างต่อเนื่อง มือของผมเลื่อนขึ้นมาจนหน้าอกของแบมอยู่ในอุ้งมือของผม
ผมสัมผัสได้ถึงเนินเนื้อนิ่มๆเล็กๆผ่านทางเสื้อนักเรียนและเสื้อชั้นในผ้าแบบบางๆ เสริมฟองน้ำน้อยๆ
แบมเคยบอกว่าไม่ชอบใส่เสื้อพวกดันทรง มันอึดอัดอะไรประมาณนี้
ระหว่างที่ผมเอามือซ้ายคลึงไปที่หน้าอกของแบม มีอยู่จังหว่ะหนึ่งที่แบมถอนปากออกจากปากผมและครางเบาๆ

ตอนนี้เราสองคนอยู่ในท่าที่นอนทับกันอยู่ โดยผมอยู่ล่างและแบมอยู่ข้างบน
ขาของแบมทั้งสองข้างนั้นแยกออกจากกันและคร่อมอยู่ตรงขาซ้ายของผม
ผมมาสังเกตอีกทีก็ตอนที่แบมเริ่มกดสะโพกลงกับหน้าขาของผม ครั้งแรกๆผมก็คิดว่าแบมอาจจะแค่ขยับตัว
แต่แบมเริ่มกดเอวลงหนักขึ้นนานขึ้นและถี่ขึ้นเรื่อยๆ
ถึงตอนนี้ผมก็คิดแล้วแหละว่าแบมคงยอมให้ผมหมดแล้ว
ผมเอามืออีกข้างที่โอบเอวอยู่กุมหมับเข้าไปที่ก้นของแบม ก้นแบมนิ่มมากแต่ก็ไม่ได้นิ่มจนไม่เป็นทรง
ผมคิดมาตลอดว่าแบมเป็นผู้หญิงไม่มีก้น แต่จริงๆเป็นเพราะเสื้อผ้าที่เธอใส่นี่เองที่บังทรวดทรงของแบมไว้
ผมบีบนวดก้นแบมผ่านกระโปรงสีดำของชุดนักเรียนซึ่งก็หนาอยู่พอสมควรซักพักหนึ่งก็เริ่มไม่สมใจ
ผมเอามือออกจากก้นแบมแล้วเอื้อมมือล้วงไปใต้กระโปรงของแบมแล้วเลิกกระโปรงขึ้นมา
จากนั้นคว้าหมับเข้าไปที่ก้นนิ่มๆของแบม

อ๊าาาาหห์ แบมร้องพร้อมกับพ่นลมออกมาทางปากเป็นเสียงเบาๆ

ขณะนี้มือของผมมีแค่กางเกงในสีขาวผ้านิ่มๆขวางกั้นอยู่เท่านั้น
ผมสลับมือไปมาระหว่างก้นซ้ายและขวา ทำให้นิ้วผมบังเอิญไปโดนที่ตรงเป้าของแบม
แบมสะดุ้งโหยงลืมตามองหน้าผมเป็นครั้งแรก
และก็เหมือนแบมจะเพิ่งรู้ตัวว่าน้องสาวของเธอนั้นบดบี้อยู่กับขาของผม
แบมเลยหยุดการทำไปดื้อๆ และหน้าแดงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ผมสัมผัสได้ถึงเป้ากางเกงในที่เปียกชุ่มและอุ่น ถ้าผมไม่ทำอะไรต่อคงอดสนุกแน่ๆผมคิดในใจ
ผมเอานิ้วของผมกดลงไปที่จิ๋มของแบม แต่ผมเป็นคนที่นิ้วค่อนข้างยาว
นั่นจึงทำให้นิ้วของผมล้วงไปจนถึงข้างหน้าของแบมอันน่าจะเป็นจุดเสียวของเธอ

แบมเอามือสองข้างจิกหลังผมทันทีพร้อมกับเกรงตัวจนตัวงอ แล้วตัวกระตุกประมาณห้าหกครั้ง
ผมตกใจกับปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นจึงเอามือทั้งสองข้างกอดแบมให้ตัวของเธอแนบอยู่กับตัวผม
แบมเสร็จขึ้นสวรรค์ไปเป็นครั้งแรก ทำเอาขาผมเปียกเลยทีเดียว
เพราะเมื้อกี้ที่ผมเลิกกระโปรงแบมขึ้นมา พอแบมเสร็จก็ไม่มีอะไรรองรับน้ำที่ออกมานอกจากกางเกงในบางๆตัวเดียว

ผมพึ่งมารู้ทีหลังว่าแบมเป็นคนที่น้ำเยอะมาก แบมเสร็จแต่ละครั้งมีน้ำออกมาประมาณครึ่งแก้วกาแฟ

แบมนอนหอบอยู่บนหน้าอกผมซักพักหนึ่ง
พอแบมเริ่มหายใจเป็นปกติแล้วผมก็เริ่มลุยต่อ
ผมดันแบมให้ห่างจากตัวผมพอที่ผมจะลุกขึ้นมานั่งได้
ตอนนี้เราทั้งสองอยู่ในท่าที่ผมนั่งห้อยและมีแบมนั่งบนขาผมเอาขาเกี่ยวเอวผมอยู่
ผมมองหน้าแบมแล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบ แบมก็ตอบรับอย่างดี
ด้านล่างมือของผมเริ่มทำการปลดเข็มขัดของแบมออกไปอย่างง่ายดาย
แล้วเอามือลูบๆหาซิบประโปรงของเธอ พอเจอก็รูดลง แบมเอามือพยายามจะรูดกลับขึ้นไป
แต่ผมไวกว่า ผมเถิบถอยไปข้างหลังแล้วเอามือจับสะโพกของแบมแล้วยกเธอขึ้นให้อยู่ในท่าคุกเข่า
นั่นทำให้กระโปรงของเธอร่วงลงไปกองที่เข่าในทันที
กางเกงในบางสีขาวปรากฏให้เห็นอยู่ตรงหน้าผม
แต่ผ้าสีขาวเวลามันเปียกน้ำเนี่ยก็ไม่ได้ช่วยอำพรางสายตาอะไรได้มากนัก
โดยเฉพาะเมื่อกี้ที่แบมนอนคว่ำหน้าแล้วเสร็จสมรดกางเกงในตัวเองไปนั้น น้ำที่หลั่งออกมาก็ไหลย้อนขึ้นมาเปียกตรงหัวหน่าว
พูดง่ายๆก็คือตรงที่ขนมักจะขึ้นนั่นแหละครับ ผมมองดูทรวดทรงส่วนนั้นของแบมได้ไม่กี่วินาทีแบมก็เอามือมาบินเนินส่วนนั้นไว้
พอผมเอื้อมมือไปจับขอบกางเกงในของแบมแล้วดึงลงมาได้เล็กน้อยนั้นแบมก็ดึงกางเกงตัวน้อยกลับพร้อมทั้งมองค้อนผมเล็กน้อย
ผมแก้ขวยด้วยการดึงแบมมากอดเอาไว้พักหนึ่ง แล้วหันไปจัดการกับกระดุมเสื้อของเธอ
ใช้เวลาไม่นานนักเสื้อนักเรียนก็หลุดออกไป เผยให้เห็นร่างขาวสะดาดตาที่มีหุ่นแบบบางกรอบอย่างที่ผมชอบ
แบมดูน่ารักมากในชุดชั้นในและกางเกงในสีขาวเข้าชุดกัน  หน้าอกคัพเอในชุดชั้นในตัวเล็กแบบครึ่งเต้าดูเหมาะกับขนาดตัวเล็กๆของแบม
เลื่อนต่ำลงมาเป็นหน้าท้องแบนราบและมือที่ปิดเนินจิ๋มภายใต้กางเกงในสีขาว
ผมแกะมือของแบมมาไว้ที่เอวผมแล้วดึงเธอเข้ามากอด แล้วเอามือผมลงไปกุมเนินของเธอไว้
ผมเริ่มบรรจงจูบอีกครั้ง พร้อมๆกับนิ้วที่ทำการถูไปตามร่องของเธอ จากเนินไล่ลงไปที่กลีบลอดลงไปถึงก้นของเธอและไล่กลับมาอีกครั้งซ้ำไปซ้ำมา มืออีกข้างก็ขยำหน้าอกขนาดพอเพียงของเธอไปเรื่อยๆ
แต่กระนั้นเองผมก็ไม่สามารถที่จะเข้าไปสำผัสเนื้อของเธอได้เต็มๆ ทุกครั้งที่ผมพยายามเอามือสอดเข้าไปในกางเกงในหรือใต้เสื้อในของแบม แบมจะเบี่ยงตัวหนีทุกครั้งไม่ยอมให้ผมได้ล้วงเข้าไป
แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม ผมล้วงควักเธอไม่นาน เธอก็ถอนปากออกจากปากผมแล้วเริ่มคราง  อ้า ๆๆๆ ในลำคอเป็นสัญญาณว่าเธอใกล้จะเสร็จอีกครั้ง
แล้วเธอก็เอามือมาท้าวที่ไหล่ของผมเพื่อพยุงตัว
และแล้วเธอก็เสร็จสมอีกครั้งหนึ่ง แบมตัวกระตุกอยู่สองสามครั้งในท่านั้น ผมสัมผัสได้ถึงน้ำที่ออกจากตัวของเธอฉีดใส่มือผมปิ๊ด ปิ๊ด ปิ๊ด สามสี่ครั้งตามที่ตัวของเธอกระตุก แล้วแบมก็ลงไปนั่งพับเพียบบนเตียง ทิ้งรอยน้ำไว้บนเตียงวงเบอเริ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น