วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท ตอนที่ 8: รสสวาทเพื่อนพ่อ


เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท Credit : //omega19// oomjai
ตอนที่ 8: รสสวาทเพื่อนพ่อ


        9 โมงเช้าของวันเสาร์ หมอไตรภพตื่นขึ้นมาจากฝัน สุพรรณีคือผู้หญิงที่เค้าประทับใจเมื่อคราวได้เปิดบริสุทธิ์เธอเมื่อ 14 ปีก่อนและเป็นครั้งแรกของเค้าด้วยเช่นกัน มันช่างตราตรึงใจมาจวบจนทุกวันนี้
        หมอไตรภพตื่นนอน รู้สึกสดชื่นเพราะว่าได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ หายเหนื่อยจากการเดินทางและส่างเมาจากเมื่อคืน จึงนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินลงมา กะว่าจะอาบน้ำอาบท่าเสียหน่อย
        “ตื่นแล้วเหรอคะอาภพ หิวข้าวไหม เฟิร์นทำกับข้าวเอาไว้แล้ว” เสียงใสๆน่ารักของน้องเฟิร์นเอ่ยถามมายังหมอไตรภพ
“จ๊ะ หิวแล้วเหมือนกัน แต่ขอตัวอาบน้ำก่อนนะ” หมอไตรภพจึงเข้าไปอาบน้ำและขึ้นไปแต่งตัวเรียบร้อยก็ลงมา
“หนูเฟิร์นไม่ทานข้าวเหรอ?”
“ทานแล้วค่ะ”
        “แล้วไอ้วิธหละ ยังไม่ตื่นอีกเหรอ?”
“คุณพ่อไปโรงพยาบาลตั้งแต่เช้าเลยค่ะ เห็นบอกว่ามีผ่าตัดด่วน เย็นๆถึงจะกลับ”
“ขยันจริงๆเลยนะไอ้วิธเนี้ย” ว่าแล้วหมอไตรภพก็เข้าไปทานข้าว แต่ตาก็มองมาทางน้องเฟิร์นที่ตอนนี้กำลังอ่านหนังสืออยู่ตาแทบจะไม่กะพริบ
        วันนี้น้องเฟิร์นใส่ชุดสบายๆกางเกงผ้ายืดขายาว เสื้อยืดธรรมดาๆ นั่งไขว้ห้างอ่านหนังสืออยู่ที่โซฟาในห้องนั่งเล่น เมื่อหมอไตรภพกินข้าวเสร็จก็เดินมานั่งข้างๆจนเกือบจะชิดตัวเด็กสาว
“ขยันจริงๆเลยนะหนูเฟิร์น อ่านอะไรอยู่เหรอ”
“อ่านวิชาวิทยาศาสตร์ค่ะ วันจันทร์นี้ก็จะสอบเทียบแล้ว”
“อ๋อ ถ้างั้นเดี๋ยวอาช่วยติวให้นะ อ่านถึงตรงไหนละ ตรงนี้เหรอ มันเป็นอย่างงี้นะ อย่างงี้ ๆ” หมอไตรภพขยับเข้ามาจนชิดติดกับตัวน้องเฟิร์น มือข้างที่อยู่ติดกับตัวน้องเฟิร์นก็ทำเป็นชี้ไปชี้มาอธิบายโจทย์ต่างๆ ความจริงน้องเฟิร์นอ่านเสร็จไปแล้วหลายรอบแล้ว แต่ก็เอามาอ่านอีกทีเพื่อความชัวร์
มือของหมอชี้อยู่ตรงหนังสือแต่ข้อศอกกลับจิ้มเข้ามาที่หน้าอกอวบสาวสองสามครั้ง เหมือนกับว่าไม่ได้ตั้งใจ เด็กสาวก็ยังตั้งใจฟังที่เค้าอธิบายอยู่ หมอไตรภพได้ใจเมื่อเห็นว่าเด็กสาวไม่ว่าอะไร จึงเลื่อนมือมาที่โจทย์ข้อต่อไปด้านล่าง ทำให้ตอนนี้ข้อศอกของหมอไตรภพแนบติดกับหน้าอกของเด็กสาวแล้ว แต่ปากนั้นก็อธิบายไปเรื่อยๆ น้องเฟิร์นเริ่มไม่มีสมาธิในการฟังคำอธิบายของหมอไตรภพ เพราะเริ่มรู้สึกแปลกๆแถวหน้าอกอวบของเธอที่ถูกข้อศอกถูไถไป หมอไตรภพเริ่มเอียงตัวมาทางน้องเฟิร์นมากขึ้น เอาท่อนขาแนบชิดติดกับเรียวขาของเด็กสาว เอามืออีกข้างมาวางที่หน้าขาของตนเองแต่นิ้วมือทั้งสี่กลับแตะแถวหน้าขาของเด็กสาวแล้วลากมือขึ้นลง
        เด็กสาวที่ไว้ใจในตัวอาภพคนนี้เพราะว่าเมื่อคืนขนาดเห็นร่องเสียวของเธอแล้วแต่อาภพยังทำอะไรเธอเลย จึงคิดว่าเค้าคงไม่ตั้งใจแตะเนื้อต้องตัวเธอจึงไม่ได้ว่าอะไร แต่ความเสียวสยิวเริ่มก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ หมอไตรภพดูออกว่าตอนนี้เด็กสาวเริ่มเคลิบเคลิ้มกับการเล้าโลมเล็กๆนี่แล้ว
        “ทีนี้เข้าใจโจทย์ข้อนี้แล้วหรือยัง” หมอไตรภพพูดพร้อมหันหน้ามาทางเด็กสาว จนหน้าแทบจะติดกันห่างกันแค่คืบกว่าๆ
        “ค่ะ ค่ะ...เข้าใจแล้ว” น้องเฟิร์นหน้าเริ่มแดง พยักหน้า เพราะเธอรู้สึกถึงลมหายใจของหมอไตรภพมาหายใจรดที่ต้นคอของเธอ
        หมอไตรภพก็เอามือมาลูบที่หัวของเด็กสาวเบาๆ มืออีกข้างก็เลื่อนมาคราวนี้จับที่หน้าขาของเด็กสาวตรงๆแล้วลูบไล้ไปมา
“หนูเฟิร์นต้องตั้งใจเรียนนะ จะได้เก่งเหมือนไอ้วิธพ่อของหนู” จากนั้นก็เอามือที่ลูบหัวน้องเฟิร์น ก่อนจะวางพาดไปหลังข้างหลังน้องเฟิร์น มืออีกข้างก็ชี้ไปที่โจทย์ต่อไป ซึ่งตอนนี้คล้ายๆกับว่าตอนนี้น้องเฟิร์นกำลังถูกหมอไตรภพโอบรอบตัวอยู่ เด็กสาวนั่งเกร็งตัว กระดุกกระดิกแทบไม่ได้ เพราะข้างหลังก็มือ ข้างหน้าก็อีกมือหนึ่ง หน้าแดงร้อนผ่าว
        “เป็นอะไรเหรอหนูเฟิร์น ไม่สบายหรือเปล่า” ว่าแล้วมือที่พาดอยู่ที่พิงหลังก็เข้ามาโอบไหล่เอาไว้ มืออีกข้างก็เข้ามาแตะที่หน้าผาก แล้วลูบไล้ไปที่แก้มสาว เลื่อนมาที่ซอกคอ
        “ปะ เปล่าค่ะ ไม่เป็นไร” น้องเฟิร์นก้มหน้าเอียงหนี
        “ไม่เป็นไรได้อย่างไงหละ ดูซิหน้าแดง เนื้อตัวร้อนเชียว พักก่อนครู่หนึ่งแล้วกัน” มือของหมอไตรภพก็พยายามลูบไล้ไปตามตัวของเด็กสาว ทำเหมือนกับว่ากำลังเช็คร่างกายเธออยู่
        “นอนพักก่อนดีกว่านะ” พูดจบก็เอามือทั้งสองข้างจับไหลของน้องเฟิร์นแล้วเอียงตัวให้เด็กสาวนอนลงบนโซฟา น้องเฟิร์นตอนนี้หัวใจเต้นรัวอย่างแปลกๆ แต่ก็เอียงตัวนอนอย่างว่าง่าย แต่ก็พยายามบอกหมอไตรภพว่าตนไม่เป็นอะไร
        “อาภพคะ คือเฟิร์นไม่เป็นไรจริงๆค่ะ”
        “อย่าเถียงอาสิ อาเป็นหมอนะ หนูเฟิร์นอาจจะเครียดจากการอ่านหนังสือมากเกินไป ดีไม่ดีถ้าเป็นมากกว่านี้ วันจันทร์อาจจะเป็นหนักก็ได้นะ” หมอไตรภพหาข้ออ้าง มือก็ยังลูบไล้ไปทั่วตัว
        “ยังตัวร้อนอยู่เลย เดี๋ยวอาไปหาผ้ามาเช็ดตัวก่อนนะ” น้องเฟิร์นยังไม่ทันว่าอะไร หมอไตรภพก็ลุกขึ้นแล้วก็หายไปครู่เดียวก็มาพร้อมกับผ้าขนหนูและถังใส่น้ำ
        “มาเดี๋ยวอาเช็ดตัวให้” หมอไตรภพเอาผ้าชุบน้ำจะเช็ดตัวน้องเฟิร์น
        “เออ คืออออ” ไม่ทันที่เด็กสาวจะพูดอะไร หมอไตรภพก็เอาผ้ามาเช็ดตามเรียวแขน เค้าบรรจงเช็ดอย่างถนุถนอมด้วยความอ่อนไหว จนทำให้น้องเฟิร์นยิ่งใจสั่น ทำให้เนื้อตัวยิ่งร้อนผ่าวเข้าไปอีก เลือดลมพุ่งพร้าน หน้าเริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆ
        “เอ้ ยังไม่หายร้อนเลย งั้นคงต้องเช็ดให้ทั่วตัวแล้วหละ” คำพูดของหมอไตรภพทำให้เด็กสาวเสียววาบไปทั้งตัว
        “ถอดเสื้อกับกางเกงออกสิ” หมอไตรภพออกคำสั่ง
        “เออ อาภพคะ เออคือ.........” เด็กสาวหันซ้ายหันขวา ทำให้หมอไตรภพรู้ว่าเด็กสาวอายกลัวว่าจะมีใครมาเห็นนั่นเอง
        “อ้อ อาก็ลืมไป” หมอไตรภพพยุงให้น้องเฟิร์นลุกขึ้น เดินขึ้นบันไดโดยที่หมอไตรภพนั้นโอบไหลพยุงตัวน้องเฟิร์นตลอดเวลาจนถึงห้องนอนของเธอ โดยเด็กสาวรู้สึกแปลกๆว่าทำไมถึงได้ยอมหมอไตรภพแบบนี้
        เมื่อถึงห้องนอน หมอไตรภพก็พาน้องเฟิร์นมานอนบนเตียง เดินมาหยิบผ้าขนหนูแล้วยื่นให้น้องเฟิร์น
        “ถอดเสื้อกับกางเกงออกสิ แล้วเอาผ้าขนหนูคลุมตัวสิ” แล้วหันหน้าไปอีกทาง น้องเฟิร์นยังไว้ใจหมอไตรภพอยู่ คิดว่าหมอไตรภพหวังดีจริงๆ จึงถอดเสื้อกับกางเกงออก แล้วนอนลงเอาผ้าขนหนูคลุมตัว
        “เสร็จแล้วค่ะอาภพ” เมื่อหมอไตรภพหันหน้า ทำให้หมอหัวใจแทบจะวาย ผ้าขนหนูปิดได้แค่ครึ่งเต้า ชายผ้าปิดแค่โคนขาอ่อน แบบเดียวกับที่เด็กสาวนุ่งเมื่อคืน แต่คราวนี้เธอนอนรอเขาอยู่บนเตียง
        หมอไตรภพที่ตอนแรกเก็บอาการมาโดยตลอด เมื่อเจอแบบนี้อารมณ์หื่นเริ่มแสดงออกมา หมอไตรภพตาเบิกกว้าง มือเริ่มสั่นเทา ท่อนเอ็นดันกางเกงขาสั้นจนเห็นได้ชัด จนเด็กสาวเริ่มใจเสีย แต่ก็คิดในแง่ดีไว้ว่าหมอคงไม่ทำอะไรมากไปกว่าเช็ดตัว
        หมอไตรภพนั่งลงข้างตัวเด็กสาวเอาผ้ามาชุบน้ำมาเช็ดมาตัวโดยเริ่มจากหัวไหล่ แต่เนื่องจากมีสายยางยืดของเสื้อชั้นใน หมอไตรภพจึงรูดสายยางยืดลงแล้วเลื่อนมือสอดเข้าไปข้างหลังปลดตะขอยกทรงแล้วถอดออก ดึงผ้าขนหนูออกเล็กน้อยทำให้สองเต้าโผล่ออกมาให้หมอไตรภพเห็น น้องเฟิร์นไม่กล้าพูดอะไรอีกเอียงหน้าหลบแล้วเพราะถ้าท่วงติงอีกเดี๋ยวก็คงอ้างว่าตนเป็นหมอไม่ให้ขัดขืน
        “อาว่าไม่ต้องเอาผ้านี่ปิดแล้วดีกว่า ไม่ต้องอายอาหรอกนะ อาเป็นหมอเคยเห็นมาเยอะจนชินแล้ว” ว่าแล้วก็ดึงผ้าขนหนูออกทันที ทำให้ตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวของน้องเฟิร์นเหลือเพียงแค่กางเกงในสีขาวปกปิดร่างกายเท่านั้น หมอไตรภพเพ่งมองอกอวบหัวนมสีชมพูด้วยความสนใจ แล้วลงมือเช็ดตัวของน้องเฟิร์น เด็กสาวหลับตาพริ้มปล่อยให้หมอไตรภพเช็ดตัวไป หมอไตรภพลงมือเช็ดช่วงบนของเด็กสาวจนทั่วแต่รู้สึกว่าจะเน้นไปที่สองเต้าของเด็กสาวเป็นพิเศษ
        น้องเฟิร์นเริ่มนึกถึงตอนที่ตัวเองไม่สบายเมื่อครั้งยังเด็ก พ่อของเธอยังไม่เห็นต้องถอดชุดออกขนาดนี้เลย นี่เธอหลงกลหมอไตรภพแล้ว เธอจึงเริ่มคิดหาทางออก แต่ไม่ทันจะได้คิดอะไร หมอภพก็รูดกางเกงในของตนเองออกแล้ว เด็กสาวสับสนไปหมดจนคิดอะไรไม่ออก ร่างเปลือยเปล่าขาวโพลนอยู่ต่อหน้าหมอไตรภพแล้ว มีรึหมอไตรภพจะให้รอดเหมือนเมื่อคืนนั้น แต่ก็ต้องไม่ทำให้เด็กสาวแตกตื่นโวยวาย ค่อยเป็นค่อยไป ค่อยๆปลุกอารมณ์เด็กสาวไปเรื่อยๆ
        หมอไตรภพเริ่มเช็ดที่เรียวขาขาวของเด็กสาวทั้งสองข้าง แล้วเลื่อนขึ้นมาเรื่อยๆจนถึงท้องน้อย จับขาเด็กสาวกางออกเล็กน้อยเห็นร่องเสียวของเด็กสาวมีขนอ่อนปกปิดเล็กน้อย แม้ว่าหมอไตรภพจะผ่านผู้หญิงมากแล้ว เห็นของคนไข้มาก็ไม่น้อย แต่เค้านั้นรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เห็นเด็กสาวหน้าตาน่ารักเปลือยเปล่านอนอยู่ตรงหน้า ผิวพรรณช่างเนียนนุ่มขาวผ่อง หน้าอกกำลังเหมาะมือ ร่องสวาทที่ปิดสนิท ติ่งเสียวที่โผล่ออกมาจากรอยแตกช่างน่ารักเสียจริง หมอไตรภพจึงเริ่มลงมือเช็ดที่โคนขาอ่อนไล่ขึ้นไปที่ร่องเสียว เน้นไปที่ติ่งเสียวของเด็กสาว จนน้องเฟิร์นหลับตาปี๋เม้มปากแน่นเพราะความเย็นของผ้าชุบน้ำและความเสียวสยิวได้ก่อตัวขึ้นแล้ว เด็กสาวรู้สึกว่าหมอไตรภพเช็ดบริเวณนี้มันช่างเนินนานเสียจริง จนร่องเสียวของเธอเริ่มมีน้ำหล่อลื่นซึมออกมา หมอไตรภพนั้นสังเกตออกว่าตอนนี้น้องเฟิร์นรู้สึกเช่นไร เค้าเองก็ทนไม่ไหวแล้วเช่นกัน เมื่อเช็ดตัวจนทั้วแล้วหมอไตรภพใช้มือแตะๆไปตามลำตัว ไล่ลงมาเรื่อยๆตั้งแต่ที่หน้าผาก ซอกคอ หน้าอกอวบ ท้องน้อย และมาหยุดอยู่ตรงโคนขาอ่อนแล้วลูบไปมาจนเด็กสาวขนลุกซู่
        “อืมม ซี๊สสสส” น้องเฟิร์นร้องครางเล็กน้อย เพราะว่าตอนนี้มือของหมอไตรภพลูบอยู่ที่ร่องเสียวของเด็กสาวแล้ว น้องเฟิร์นพยายามกลั้นไม่ให้เสียงเล็ดรอดออกมาเม้มปากเอาไว้แน่น หมอไตรภพลูบจนรู้สึกว่าร่องเสียวเริ่มมีน้ำหล่อลื่นแล้วจึงหยุด
“เสร็จแล้วหละ” น้องเฟิร์นรู้สึกโล่งอก ในที่สุดก็เสร็จสิ้นเสียที พอเธอลืมตาขึ้นแต่แล้วสิ่งที่เด็กสาวกลัวก็เกิดขึ้น หมอไตรภพถอดเสื้อออกตามด้วยกางเกงและกางเกงในจนหมด ร่างเปลือยเปล่าเช่นเดียวกับเธอ ท่อนเอ็นขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็กแข็งตั้งเด่ชี้มาที่ตัวเธอ
“อาภพคงจะไม่.....” น้องเฟิร์นกำลังจะยันตัวเองให้ลุกขึ้นแต่ไม่ทันเสียแล้ว หมอไตรภพเข้ามาประชิดตัว จับหัวไหล่กดให้เด็กสาวนอนเหมือนเดิม
“หนูเฟิร์นจ๋า ทำไมน่ารักเหลือเกิน ขออาเถอะนะ อาทนไม่ไหวแล้ว” หมอไตรภพขึ้นคร่อมบนตัวของน้องเฟิร์น พรมจูบไปตามแก้มผ่องของเด็กสาว มือก็บีบคลึงอยู่ที่สองเต้าบีบเบาๆ
“อะ..อย่าค่ะอาภพ อย่าาา” เด็กสาวพยายามเบียงแก้มหนีใบหน้าของหมอไตรภพ พยายามดิ้นเพื่อให้หลุดจากตัวของหมอภพ มีรึว่าหมอไตรภพจะปล่อยให้เด็กสาวหลุดมือไปได้ง่ายๆ หมอภพจึงคิดได้ว่าจุดอ่อนของแม่เธอนั้นอยู่ที่ใด ลูกสาวก็น่าจะอยู่ที่เดียวกัน จึงเริ่มไซ้ที่ซอกหู ได้ผลน้องเฟิร์นเริ่มอ่อนแรงลงอย่างเห็นได้ชัด จนกระทั่งในที่สุดเด็กสาวก็หยุดดิ้นนอนแน่นิ่งหลับตาปี๋ มือของหมอไตรภพก็ยังคงบีบขยำอยู่ที่หน้าอกอวบไม่ยอมปล่อย ท่อนเอ็นก็ป้วนเปียนแถวหน้าขาของเด็กสาว
“อื้มมม ซี๊สสส” เด็กสาวเริ่มส่งเสียงครางออกมา กางขาออกเล็กน้อยเพื่อให้หมอไตรภพแทรกตัวเข้ามาได้โดยสะดวก
“ซี๊สสสส อาภพ....หยุดเถอะค่ะ อู้ยยย” ปากของเด็กสาวบอกให้หยุดแต่การกระทำกลับตรงกันข้าม เมื่อมือข้างหนึ่งกอดรัดที่ต้นคอ อีกข้างก็โอบไปที่แผ่นหลังของหมอภพ กระดกเอวเด้งส่ายรับเมื่อท่อนเอ็นเริ่มถูไถบริเวณร่องเสียวของตน
        หมอไตรภพผู้มากประสบการณ์สังเกตุเห็นว่าลูกสาวของเพื่อนตนเริ่มมีอารมณ์ร่วมแล้ว แต่เธอนั้นยังไม่พร้อมที่จะถูกท่อนเอ็นของตน เขาต้องทำให้น้ำหล่อลื่นของเด็กสาวหลั่งออกมาให้มากกว่านี้ เด็กสาวจะได้ไม่เจ็บมากและจะได้เล่นเกมส์เสพสวาทนี้ได้นานๆ
        น้องเฟิร์นแทบไม่มีสติที่จะคิดวางแผนหนีอีกแล้ว มีแต่ความเสียวสยิวที่ก่อตัวขึ้นอย่างมากมายจนแทบจะสำลักความสุข หมอไตรภพละปากจากซอกคอเลื่อนมาประกบปากน้องเฟิร์น ซึ่งเด็กสาวก็ยอมจูบปากแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม รสสวาทของเพื่อนพ่อผู้มากประสบการณ์ผู้นี้ช่างนุ่มนวลเสียวซ่านเสียจริง แต่น้องเฟิร์นก็ยังไม่วายนึกถึงเรื่องในป่าที่ถูกชายสองคนช่วยสำเร็จความใคร่ให้เธออย่างสุขล้น คิดไปคิดมาเธอก็นึกถึงความสาวสดของตัวเองอีกครั้ง น้องเฟิร์นจึงรวบรวมแรงอันน้อยนิดของเธอยันตัวของหมอไตรภพขึ้น แต่ก็ได้แค่ท่อนบนเท่านั้น ท่อนล่างยังคงคร่อมบนตัวเธออยู่
        “อาภพคะ คือว่าเออ...อาภพช่วยทำแค่ภายนอกได้ไหมคะ” น้องเฟิร์นคิดว่าหมอไตรภพคงจะไม่มีทางหยุดการกระทำครั้งนี้เป็นแน่ แต่ก็ต้องหาทางออกให้เธอรักษาความบริสุทธิ์ของเธอให้ได้ ส่งสายตาอ้อนวอนขอร้อง หมอไตรภพนิ่งคิดอยู่ครู่หนึ่ง
        “ได้จ๊ะหนูเฟิร์น” เมื่อได้คำตอบที่พอใจแล้ว น้องเฟิร์นก็เอามือที่ยันหน้าอกของหมอไตรภพออก หมอไตรภพจึงเริ่มเล้าโลมเด็กสาวอีกครั้ง หมอไตรภพเลื่อนตัวลงมาดูดเลีย งับไปที่สองเต้าขาวอวบ ดูดเสียงจ๊วบจ๊าบ มือรุกไปที่ช่วงล่าง ลูบคลำไปที่ร่องสาว ขยี้ติ่งเสียว จนน้ำหล่อลื่นซึมออกมามากมาย
“อื้มมมม ซี๊สสสส อูยยย อาภพพพ เฟิร์นเสียว” คราวนี้เด็กสาวไม่กังวลอีกแล้วปล่อยตัวปล่อยอารมณ์กับการเล้าโลมเต็มที่ มือกดหัวหมอไตรภพไปที่สองเต้าแน่น กระดกเอวแอ่นร่องเสียวรับกับนิ้วมือที่เริ่มแทรกเข้าไปในสองกลีบบริสุทธิ์ที่ละน้อยๆ จนกระทั้งนิ้วมือจมหายหมดทั้งนิ้ว
“อ๊าาาาา ซี๊สสสสส อ๊าาาา” หมอไตรภพจึงเริ่มชักนิ้วเข้าออกจนสุด มันช่างคับแน่นเสียเหลือเกิน หมอไตรภพคิด จนน้ำหล่อลื่นหลังออกมาจนชุ่มนิ้ว หมอไตรภพรัวนิ้วเข้าออกเร็วขึ้นๆ ปากก็ละเลงลิ้นไปที่อกอวบของเด็กสาว จนเด็กสาวร้องครางด้วยความสุขสม
“ซี๊สสส ไม่ไหวแล้ววว อาภพขาาา ออกแล้วววว” น้องเฟิร์นร่างกระดุกร้องครางลั่น ตัวเกร็ง หมอไตรภพจึงประกบปากจูบเด็กสาวอีกครั้ง ตอนนี้น้องเฟิร์นดูดปากแลกลิ้นกับหมอไตรภพด้วยความเสียวถึงจุดสุดยอด
นิ้วของหมอไตรภพยังคงชักเข้าออกซักพักจนเด็กสาวคลายตัวเกร็ง นอนหอบด้วยความเหนื่อยจึงชักนิ้วออก กางขาของน้องเฟิร์นออก แล้วนั่งคุกเข้าแทรกตรงระหร่างขาน้องเฟิร์น เอาขาของเด็กสาวมาพาดไว้บนหน้าขาของตน แล้วเอาท่อนเอ็นมาจ่อที่ร่องเสียวแล้วถูไถไปมา เด็กสาวที่พึงถึงจุดสุดยอด กระดกเอวเด้งรับกับท่อนเนื้อ แล้วหมอไตรภพก้มลงจูบปากแลกลิ้นกับเด็กสาว มือก็บีบขยำหน้าอกอวบ ขยับเอวไปมาให้ท่อนเอ็นถูไถไปที่กับร่องเสียวไปเรื่อยๆ จนหมอไตรภพเห็นว่าเด็กสาวพร้อมรับท่อนเอ็นอวบของเขาแล้ว จึงจับท่อนเอ็นจ่อไปที่ร่องเสียวแล้วกดลงไปช้าๆ น้องเฟิร์นเริ่มรู้สึกถึงสิ่งแปลกปลอมที่เริ่มแทรกเข้ามาในร่องสาวของตน จึงเริ่มดิ้นหนี แต่เหมือนกับว่ายิ่งดิ้นก็ยิ่งเข้าไปเรื่อยๆ จนหัวบานหายไปจมเงี่ยง
        “โอ้ยย อาภพ เอาออก อู้ยยย เฟิร์นเจ็บ อาภพ...อูยย ไม่รักษาสัญญา ซี๊สสส ไหนว่าจะทำแค่ภายนอกไง” น้องเฟิร์นรู้สึกแน่นที่ร่องเสียวเป็นอย่างมากจนเจ็บแสบ
        “อาขอโทษนะหนูเฟิร์น อู้ยย อาทนไม่ไหวจริงๆ” หมอไตรภพถอนออกแล้วกดลงใหม่อีกครั้งจนท่อนเอ็นเข้าไปได้มากกว่าเดิมนิดหน่อย น้องเฟิร์นรู้สึกทั้งเสียวทั้งแสบ รู้สึกสับสนปนเปกันไป
        หมอไตรภพไม่สนใจอะไรแล้ว เริ่มชักเข้าออกช้าๆแต่เน้นๆ กระเด้าไปเรื่อยๆ จนท่อนเอ็นเข้าไปครึ่งหนึงก็หยุดเพราะว่าตอนนี้ร่องเสียวของเด็กสาวมันช่างฟิตรัดท่อนเอ็นของตนจนน้ำแทบจะแตก และอีกอย่างเห็นเด็กสาวนอนตัวเกร็งสีหน้าบ่งบอกถึงความเจ็บปวด หมอไตรภพจึงประกบจูบเด็กสาวอีกครั้ง มือก็บีบเค้นไปที่สองเต้าอวบเพื่อให้เด็กคลายเจ็บ แช่ท่อนเอ็นอวบไว้ครู่หนึ่ง จนหมอภพเริ่มรู้สึกว่าน้องเฟิร์นหายเกร็ง ร่องเสียวเริ่มคลายตัว
        “อาขอนะ” น้องเฟิร์นนอนหลับตาปี๋รอรับความเสียวสุดลำที่เธอรอคอยมานานโดยไม่เสียดายความสาวของตนอีกแล้ว
        หมอไตรภพเริ่มกระเด้าท่อนเอ็นเข้าออกร่องสาวอย่างช้าๆ เนิบๆ ค่อยๆเพิ่มความเร็วและความลึกขึ้นเรื่อยๆ น้องเฟิร์นตอนนี้รู้สึกคับแน่นในร่องสาวของตนเป็นอย่างมาก ความเจ็บแสบแทบจะหายไปจนเกือบหมด ความเสียวที่เพิ่มทวีคูณขึ้นเรื่อยๆตามความยาวของท่อนเอ็นที่เพิ่มขึ้น จนน้ำหล่อลื่นหลั่งออกมาไม่ขาดสาย เด้งเอวรับกับการกระเด้าอย่างเร้าใจ
“อ้าาาา ซี๊สสส อาาาาา เสียวจังอาภพ อูยยย” น้องเฟิร์นร้องครางอย่างสุดเสียวเมื่อตอนนี้ความเจ็บจางหายไปจนหมดสิ้นแล้ว หมอไตรภพจึงถอนท่อนเอ็นออกเกือบจะสุดลำแล้วกระแทกเข้ามาอย่างเต็มแรง ท่อนเอ็นก็จมหายเข้าไปในร่องสาวจนหมด เด็กสาวอ้าปากค้างเพราะความจุกแน่นในร่องสาวของตน น้ำตาซึมออกมาเล็กน้อยเพราะตอนนี้เธอได้สูญเสียพรหมจรรย์เสียแล้ว
“อู้ยย ซี๊สสส แน่นจัง สุดยอดจริงๆ” ในที่สุดหมอไตรภพก็ได้ชื่อว่าเป็นผู้ชายคนแรกของน้องเฟิร์น เด็กสาวรู้สึกคับแน่นที่ร่องเสียวไปหมด
หมอไตรภพกัดกรามแน่นเพราะความฟิตของร่องสาวที่กำลังรัดท่อนเอ็นตลอดทั้งลำ เค้ารู้สึกภูมิใจที่ได้พิชิตความสาวของแม่น้องเฟิร์นและตัวน้องเฟิร์นเอง แต่หมอไตรภพรู้สึกว่ากับน้องเฟิร์นจะมีความสุขมากกว่าเพราะความที่น้องเฟิร์นนั้นสาวกว่าร่องเสียวฟิตรัดกว่านั่นเอง ก็คงจะเป็นเช่นนั้นเพราะว่าตอนที่เย็ดเป็นบริสุทธิ์แม่ของเธอนั้น แม่ของน้องเฟิร์นอายุ 20 ปีแล้ว แต่นี่น้องเฟิร์นยังอายุพึ่งจะ 14 ปีเมื่อสองสามเดือนมานี้เอง หมอไตรภพให้น้องเฟิร์นพักแค่ครู่เดียวจึงเริ่มกระเด้าเอวช้าๆเนิบๆ
        “อาาาาาาาาาา ซี๊สสสส อ๊าาาา อาภพ.....อู้ยยย เสียวจัง โอ้ยยย” หมอไตรภพเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆจนเสียงเนื้อกระทบกันและเสียงเตียงนอนเสียงดังลั้นห้อง
        ตับๆๆๆๆๆๆๆ เอี๊ยดๆๆๆๆ ตับๆๆๆๆ “ซี๊สสสส หีฟิตดีจริงๆ ตอดควยอา..อู้ยยยย สุดยอดมาก”
        “ซี๊สสส อาภพขาาาา แรงๆอีก อู้ยยยย เฟิร์นเสียวเหลือเกิน ซี๊สสส อาาาา” เด็กสาวที่พึ่งลิ้มลองรสเอ็นเต็มลำร้องครวญครางสร้างความเร้าใจหมอไตรภพผู้มากประสบการณ์เป็นอย่างมาก กระเด้าเอวอย่างต่อเนื่อง
        “อ๊าาาา ซี๊สสส อาภพ...อู้ยย ช่วยเฟิร์นด้วย โอ้วววว ไม่ไหวแล้ว อาภพขาาาา โอ้ยยยย ออกแล้ววว อ๊าาาาาา” น้องเฟิร์นตัวเกร็งกระตุกกอดรัดตัวของหมอไตรภพแน่น น้ำรักแตกซ่าน ขาทั้งสองข้างโอบรัดไปที่เอวของหมอไตรภพ หลับตาปี๋ ถึงจุดสุดยอดมีความสุขอย่างสุดๆ สุดยอดกว่าลิ้นหรือนิ้วหรือก่อนหน้านี้เป็นร้อยเป็นพันเท่า แต่หมอไตรภพยังไม่หยุด ยังคงเย็ดกระเด้าน้องเฟิร์นอย่างต่อเนื่อง
“โอ้ววว ซี๊สสสส อาภพขาาา โอ้ยยย เฟิร์นจะออกอีกแล้ว อาภพพพพพ อ๊าา” จนเด็กสาวเกร็งกระตุกเสร็จสมเป็นครั้งที่สองติดๆกัน หมอไตรภพจึงแช่ท่อนเอ็นคาไว้ เด็กสาวเกร็งกระตุกอยู่ครู่หนึ่งจึงสงบ นอนเหนื่อยหอบหลับตาพริ้งอย่างเป็นสุข หมอไตรภพจึงชักท่อนเอ็นออกอย่างช้าๆ เด็กสาวเด้งเอวขึ้นตามเล็กน้อยด้วยความเสียวจนท่อนเอ็นหลุดออกมา ทำให้หมอไตรภพเห็นน้ำรักปนเลือดสาวเล็กน้อยติดที่ท่อนเอ็น ร่องเสียวกลวงโบ๋น้ำรักและเลือดสาวไหลออกมาจนนอง ทำให้หมอไตรภพยิ้มออกมาด้วยความดีใจ เป็นที่ยืนยันแล้วว่าน้องเฟิร์นนั้นถูกเย็ดเปิดบริสุทธิ์ด้วยฝีมือตนเอง
เมื่อเห็นว่าเด็กสาวหายเหนื่อยแล้ว หมอไตรภพจับน้องเฟิร์นคว่ำหน้าลง ยกสะโพกให้สูงขึ้นจนร่องเสียวลอยอยู่ตรงหน้า หมอไตรภพคุกเข่าเอาท่อนเอ็นจ่อแล้วแทงเข้าไปสุดลำ คราวนี้แทงเข้าอย่างง่ายดาย แต่ความฟิตรัดของร่องสาวที่พึ่งถูกเย็ดเปิดบริสุทธิ์นั้นยังไม่คลาย แล้วกระเด้าทันที
“อาาาาาา ซี๊สสสส แน่นจัง...อา...ภพ อู้ยยย” เด็กสาวยันตัวเองขึ้นเพราะความเสียวที่หมอไตรภพกระแทกที่ข้างหลังตน และเมื่อเด็กสาวจับจังหวะได้ก็เด้งเอวกระแทกสวนกลับไปอย่างเมามัน
ตับๆๆๆๆๆๆ “ซี๊สสส มันดีจังหนูเฟิร์น หีฟิต เย็ดมันดีจริงๆ อู้ยยยยยย” หมอไตรภพจับเอวเด็กสาวกระแทกอย่างสุดๆ ซึ่งเค้าชอบท่านี้มากเพราะว่าท่อนเอ็นของเค้านั้นสามารถแทงเข้าไปในร่องสาวลึกสุดๆจนกระแทกมดลูกของเด็กสาวอยู่ตลอดเวลา
        ตับๆๆๆๆ “โอยยยย ไม่ไหวแล้ววว แรงๆอีกค่ะอาภพ อู้ยยยย เสร็จแล้วววว” เด็กสาวถึงจุดสุดยอดอีกจนได้ เกร็งกระตุกอีกครั้ง จนร่องเสียวรัดแน่นตอดตุบๆไปที่ท่อนเอ็นของหมอไตรภพ หมอไตรภพก็ใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนกัน จึงจับให้เด็กสาวนอนหงายอีกครั้งแล้วแทงท่อนเอ็นเข้าไปกระเด้าเย็ดทันที
        ตับๆๆๆๆๆๆๆ “อู้ยยย สุดยอดจริงๆ ซี๊สสส หนูเฟิร์น อาไม่ไหวแล้ว หนูเฟิร์นเย็ดมันจริงๆ ซี๊สสสส แตกแล้ววว อ๊าาาา” หมอไตรภพกระแทกอีกสองสามทีก็อัดท่อนเอ็นเข้าไปจนสุดเกร็งกระตุกฉีดน้ำกามเข้าไปในมดลูกของเด็กสาวจนล้นทะลักออกมานอกร่องเสียวจนเลอะเตียงนอน
        “โอ้วววว อาภพขาาาา ซี๊สสสส อาภพพพพพ” ความรู้สึกที่ถูกน้ำกามที่ร้อนผ่าวของหมอไตรภพฉีดเข้าไปในมดลูกเป็นครั้งแรก ทำให้เธอเกร็งผวาถึงจุดสุดยอด ร่องสาวตอดขมิบดูดรับท่อนเอ็นรีดน้ำกามจนแทบจะทุกหยาดหยด
หมอไตรภพประกบจูบเด็กสาวซึ่งเด็กสาวก็จูบตอบเป็นอย่างดีเพื่อคลายความเสียวสุดยอดจนหายเกร็งตัว ทั้งคู่นอนกอดจูบกันอย่างดูดดื่มเนิ่นนานแล้วหมอไตรภพก็ถอนปากออก มองหน้าเด็กสาวที่ตอนนี้หน้าแดงเอียงอายด้วยความเขิน
“ตอนนี้หนูเฟิร์นเป็นของอาแล้วนะ อาดีใจนะที่ได้เป็นคนแรกของหนู” เด็กสาวหันมาสบตาหมอไตรภพอีกครั้ง
“อาภพไม่รักษาสัญญา ไหนสัญญาว่าจะทำแค่ภายนอกไง แต่นี่กลับ....” น้องเฟิร์นเอียงหน้าหนีอีกครั้ง น้ำตาเริ่มไหลออกมา
“โธ่หนูเฟิร์นจ๋า อาขอโทษนะจ๊ะ คือหนูเฟิร์นทั้งสวยทั้งน่ารัก อาทนไม่ไหวจริงๆ” หมอไตรภพยื่นมือมาเช็ดน้ำตาแล้วก็หอมแก้มซ้ายขวาปลอบเด็กสาว
        “อาภพใจร้าย ถ้าคุณพ่อรู้เข้า เฟิร์นจะทำยังไง”
        “ก็ถ้าอาไม่บอก หนูเฟิร์นไม่บอกแล้วใครจะรู้หละ แล้วไม่ต้องกังวลนะ อารับผิดชอบเต็มที่ ไว้ถ้าหนูเฟิร์นเรียนจนเมื่อไหร่ อาจะมารับไปเป็นเมียของอานะ” หมอไตรภพคิดอย่างนั้นจริงๆ เพราะว่าเค้ารู้สึกติดใจในตัวเด็กสาวเป็นอย่างมาก ไหนจะความสวยน่ารัก ไหนจะความสาวสด เค้ายอมทิ้งพวกบรรดาเหล่านักศึกษาและบรรดาพริตตี้เมียเก็บของเค้าทั้งหมดเพื่อที่จะได้เพียงตัวน้องเฟิร์นคนเดียว
        “...........” เด็กสาวไม่ตอบ น้องเฟิร์นนั้นไม่ได้รักหมอไตรภพแบบคนรักเลย แต่ที่ยอมให้หมอไตรภพเย็ดเปิดบริสุทธิ์นั้นเพราะอารมณ์พาไป เผลอตัวเผลอใจโดยไม่รู้ตัวเท่านั้นเอง
        เมื่อหมอไตรภพพักได้เพียงครู่เดียวความเงี่ยนเริ่มกลับมาอีกครั้ง ท่อนเอ็นเริ่มแข็งตัวจนคับรูร่องเสียวของน้องเฟิร์นจนเด็กสาวรู้สึกได้ เพราะตอนที่หมอไตรภพเสร็จเค้ายังไม่ยอมถอนท่อนเอ็นออก หมอไตรภพจูบเด็กสาวอีกครั้ง เริ่มถอนท่อนเอ็นออกแล้วกระเด้าเย็ดเริ่มยกที่สองของเค้า ส่วนน้องเฟิร์นคิดว่าไหนๆก็สูญเสียความบริสุทธิ์แล้วก็ปล่อยเลยตามเลย ปลดปล่อยอารมณ์ให้เต็มที่เลยดีกว่า การร่วมรักครั้งที่สองนี้จึงออกรสออกชาติขึ้นมาก
        “อ้าาาาาาา ซี๊สสสส อ้าาาาาาา อาภพขาาาา แรงอีกๆ อู้ยย”
        ”ได้จ๊ะเมียจ๋าาาา ฟิตดีจริงๆ สุดยอดที่สุด อู้ยยย” หมอไตรภพยังรู้สึกถึงความฟิตรัดของร่องสาวที่ยังไม่คลายความสด เรียกน้องเฟิร์นลูกของเพื่อนว่าเมียเสียแล้ว ส่วนน้องเฟิร์นนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่รู้สึกสะใจนิดๆเหมือนกันที่ได้ปลอดปล่อยอารมณ์ออกมา
       

ตับๆๆๆๆ เอี๊อดๆๆๆ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังปะปนกับเสียงเตียงนอน หนึ่งเด็กสาวกับหนึ่งหนุ่มใหญ่กระเด้าเย็ดกันอย่างไม่รู้เหน็ดเหนื่อย หมอไตรภพผู้มากประสบการณ์งัดท่าต่างๆมาใช้กับน้องเฟิร์น ซึ่งเด็กสาวก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทั้งคู่ใช้เวลาตลอดทั้งวันร่วมรักกัน จนเวลาเกือบบ่าย 3 โมงการเย็ดครั้งสุดท้ายจึงสิ้นสุด
        “โอ้ยยยย อาภพขาาา ซี๊สสสสส ไม่ไหวแล้วววว โอ้ววว”
        “รออาด้วย อู้ยยย ไม่ไหวแล้ววว อ๊าาาา” หมอไตรภพถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งที่ 5 แล้ว ส่วนน้องเฟิร์นนั้นสุขสมจนนับไม่ถ้วน ล้มตัวนอนข้างๆเด็กสาวที่นอนสลบไสลเหนื่อยสุดๆ หมอไตรภพนอนพักอยู่ครู่ใหญ่ๆจึงลุกขึ้นแต่งตัว ก้มหอมแก้มเด็กสาวที่นอนหลับหมดเรียวแรง แล้วเดินออกจากไป
       
น้องเฟิร์นที่พึ่งถูกเย็ดเปิดบริสุทธิ์ไปตลอดช่วงเช้าและบ่าย นอนหลับไหลด้วยความเหนื่อยอ่อนหมดสิ้นเรียวแรง เริ่มขยับตัวลืมตาขึ้นมา
น้องเฟิร์นสลบไสลไปกว่า 3 ชั่วโมง สภาพของเด็กสาวตอนนี้แทบจะเรียกได้ว่าโทรมสุดๆ ร่องเสียวที่เปิดอ้าเล็กน้อยมีน้ำกามสีขาวขุ่นไหลออกมาจนเปียกชุ่ม หน้าอกที่มีแต่รอยช้ำและรอยดูดเป็นจ้ำๆ ผมเผ้ายุ่งเหยิง น้องเฟิร์นพยายามรวบรวมเรียวแรงที่มีอันน้อยนิดยันตัวเองลุกขึ้น หยิบผ้าขนหนูมาพันตัวแล้วเดินลงมาข้างล่างเพื่อจะอาบน้ำชำระล้างคาวน้ำกาม ก็มาเจอหมอไตรภพกำลังทำกับข้าวอยู่ในห้องครัวพอดี
        “อ้าวหนูเฟิร์นเมียรักของอา ตื่นแล้วเหรอจ๊ะ อาบน้ำเสร็จแล้วเดี๋ยวมากินข้าวกันนะ” เด็กสาวพยักหน้าแล้วเดินเข้าห้องน้ำอาบน้ำ น้องเฟิร์นวันนี้อาบน้ำนานกว่าปรกติ เพราะความแสบที่ร่องสาวของเธอ ดีนะที่มันไม่ฉีกขาด เมื่ออาบเสร็จก็ขึนไปแต่งตัวใส่ชุดนอนแบบคลุมตัว ไม่ได้ใส่กางเกงในและยกทรงเพราะว่ามันเจ็บแสบแล้วลงมาเพื่อจะกินข้าว
        “เป็นไงบ้างจ๊ะเมียจ๋า นอนหลับสบายไหม” หมอไตรภพยิ้มหยอกให้กับน้องเฟิร์น
        “อาภพคะ เฟิร์นขอร้องนะคะ อย่าพึ่งเรียกเฟิร์นว่าเมียนะคะ เดี๋ยวคนอื่นมาได้ยินมันจะไม่ดี” น้องเฟิร์นสีหน้าเศร้าหมองอย่างเห็นได้ชัด
        “ได้ๆ อาขอโทษนะหนูเฟิร์น แล้วหนูเฟิร์นเป็นยังไงบ้างหละ หายเจ็บแล้วหรือยัง”
        “ก็.....ตอนนี้รู้สึกเจ็บๆอยู่ค่ะ ตรงเออ ตรงหีของหนู”
        “ไว้กินข้าวเสร็จแล้วเดี๋ยวอาจะดูให้นะ” น้องเฟิร์นเงยหน้ามามองหมอไตรภพเล็กน้อยแล้วลงมือทานข้าวด้วยความหิว เพราะว่าตอนกลางวันไม่ได้ทานอะไรเลย จนกินเสร็จก็ช่วยกันเก็บโต๊ะแล้วล้างจานจนเสร็จ หมอไตรภพจึงจูงมือเด็กสาวเข้ามาในห้องตรวจในคลีนิคแล้วให้น้องเฟิร์นนอนลงบนเตียง
        “เดี๋ยวอาขอดูหน่อยนะ” หมอไตรภพกำลังจะถลกชุดนอนของน้องเฟิร์นขึ้นแต่ก็ถูกมือของน้องเฟิร์นจับเอาไว้
        “ไม่ต้องอายอาหรอก เมื่อเช้ายังนอนโป้ให้อาเย็ดอยู่เลย” เธอจึงจำใจถอนมือออกปล่อยให้หมอไตรภพถลกชุดนอนขึ้นมา แล้วกางขาน้องเฟิร์นออกเล็กน้อย สิ่งที่หมอไตรภพเห็นนั้นประหลาดใจยิ่งนั้น เพราะร่องสาวที่เค้าเย็ดไปแทบจะทั้งวันแทนที่จะต้องเปิดอ้ายังไม่หุบ แต่นี่กลับปิดสนิทเหมือนเดิมแล้ว มีแต่รอยช้ำแดงๆเล็กน้อยเท่านั้น หมอไตรภพจึงสวมถุงมือยางแล้วแบะสองแคมให้อ้าออกแล้วเอานิ้วแทงเข้าไปจนสุดลำยิ่งทำให้หมอไตรภพแปลกใจเข้าไปอีก เพราะว่าร่องนี้ยังฟิตรัดนิ้วเหมือนเดิมแต่เมื่อชักออกก็มีน้ำกามสีขาวขุ่นกลิ่นคาวเล็กน้อยของตัวเองติดออกมาที่ปลายนิ้ว
        น้องเฟิร์นหลับตาปี๋ด้วยความเสียวและแสบที่นิ้วของหมอไตรภพล้วงเข้าไป หมอไตรภพสังเกตเห็นเด็กสาวหลับตาปี๋มือกำแน่นไปที่เตียงนอนคนไข้ คิดว่าเด็กสาวเกิดอารมณ์อีกแล้วจึงชักนิ้วเข้าออกช้าๆ
        “อื้มมมม ซี๋สสสส อ้าาาา” น้องเฟิร์นเริ่มครางออกมา กระดกเอวเด้งรับนิ้วหมอที่ตอนนี้แทงเข้าไปสองนิ้วแล้ว หมอไตรภพแทงเร็วขึ้นๆ มืออีกข้างก็บีบขยำไปที่สองเต้าอวบ
“ซี๊สสส อาภพ อูยยย เร็วๆๆ อู้ยยย จะออกแล้ววว อ๊าาาาา” เด็กสาวเกร็งกระตุกถึงจุดสุดยอดในเวลาอันรวดเร็ว นอนหอบเหนื่อยอีกแล้ว
        “หีของหนูเฟิร์นไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ ไม่ฉีกขาด ส่วนที่ยังเจ็บอยู่อาว่าวันพรุ่งนี้ก็หาย” หมอภพยังคงแช่นิ้วอยู่ครู่หนึ่งก็ชักออก เดี๋ยวอาจะฉีดยาคุมให้นะ จะได้ไม่ท้อง แล้วหมอไตรภพก็ไปหยิบยาคุมพร้อมกับเข็มฉีดยา แล้วลงมือฉีดให้เด็กสาวทันที
        “ยานี้ออกฤทธิ์ได้นาน 3 เดือน ภายในเวลานี้ถ้าหนูเฟิร์นโดยเย็ดอีกกี่ครั้งก็ได้ รับรองว่าไม่ท้องแน่นอน แต่อาไม่อยากให้หนูเฟิร์นไปให้ใครเย็ดนอกจากอานะ รับปากอานะ” เด็กสาวพยักหน้ารับ
หมอไตรภพเลื่อนมือมาลูบไล้แถวร่องเสียวอยู่สักพักจนเด็กสาวขนลุกซู่ไปทั้งตัว ท่อนเอ็นที่พักผ่อนมาแล้วเกือบๆ 4 ชั่วโมงก็กลับมีพลังแข็งตุงอยู่ในกางเกงอีกครั้ง หมอไตรภพจึงถอดกางเกงออกพร้อมกับกางเกงใน ขึ้นคร่อมเด็กสาวบนเตียงคนไข้กระเด้าเย็ดเด็กสาวทันที
ตับๆๆๆๆ เสียงเนื้อกระทบเนื้อและเสียงครวญครางของทั้งสองคนดังประสานกันตลอดหนึ่งชั่วโมงครึ่งของการเย็ดกัน เด็กสาวเสร็จสมแล้วเสร็จสมอีกร้องครวญครางอย่างเร้าใจ หมอไตรภพจับทำท่าไหนก็ไม่เกี่ยง เด้งเอวรับอยู่ตลอดเวลา จนเวลา 3 ทุ่มจึงพากันแยกย้ายกันกลับห้องของตัวเองไปพักผ่อน ทันเวลาหมอสุวิธกลับมาพอดี น้องเฟิร์นนอนหลับเป็นตายโดยที่มีน้ำกามของหมอไตรภพอยู่เต็มร่องสาวและมดลูก ส่วนหมอไตรภพก็หลับสบายไปด้วยความอิ่มเอมภูมิใจสุดๆที่ได้เป็นคนเย็ดเปิดบริสุทธิ์ทั้งแม่และตัวน้องเฟิร์นเอง
        นับจากนี้ชีวิตของน้องเฟิร์นจะเปลี่ยนไป เด็กสาวที่เรียบร้อยบริสุทธิ์อ่อนหวาน บัดนี้ต้องแปดเปื้อนคาวโลกีย์ไม่มีวันหวนกลับมาได้อีก แล้วเรื่องราวในอดีตของแม่น้องเฟิร์นจะเป็นเช่นไรกันแน่ โปรดติดตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น