วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พี่กุ้งสุดที่รักของพวกเรา

พี่กุ้งสุดที่รักของพวกเรา

  
เมื่อตอนผมอายุ20 ผมทำงานเป็นพนักงานต้อนรับในคอฟฟี่ช้อปแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคเหนือ ในคอฟฟี่ชอปแห่งนั้นมีนักร้องสาวๆสวยอยู่นับสิบๆคน แต่คนที่ผมชอบทีสุดคือ"พี่กุ้ง" นักร้องสาวที่เป็นดาราหมายเลข1ของที่นั่น เรามาทำความรู้จักกับพี่กุ้งกันสักหน่อยนะครับ

พี่กุ้งเป็นคนเหนือนะครับ บ้านเดิมอยู่อำเภอสันทราย เชียงใหม่ เธอเป็นสาวเต็มตัวแล้ว อายุน่าจะอยู่ระหว่าง27-28ปี รูปร่างหน้าตา บอกได้คำเดียวว่าสวยสุดๆ ใบหน้าเธอหวานคม เวลายิ้มน่ารักมีเขี้ยวเล็กๆและลักยิ้มน่ารัก รูปร่างขาวผ่องอวบอิ่ม โดยเฉพาะตระโพกนั้นกลมกลึงผายสวย แต่ที่ผมและพนักงานคนอื่นๆในคอฟฟี่ชอปชอบเธอก็ตรงนิสัยอ่ะครับ เธอเป็นคนไม่ถือเนื้อถือตัวว่าเป็นดาราดังของที่นั่น ชอบพูดคุยเย้าแหย่กับพวกผมเสมอๆ เวลาเธอได้มาลัยมากๆก็ยังแบ่งเงินทิปให้พวกผมไม่ขาด เรียกว่าเป็นคนที่น้ำใจมากๆ ใครเดือดร้อนก็ไปยืมเงินเธอได้ พี่กุ้งเช่าบ้านเดี่ยวหลังเล็กๆอยู่ชานเมืองไม่มีใครอยู่ด้วย แต่ผมก็เห็นมีคนมารับเธอตอนเลิกงานบ่อยๆส่วนใหญ่ก็เป็นพวกแขกกระเป๋าหนักของคอฟฟี่ชอบนั่นแหละ แต่พี่กุ้งไม่ได้มั่วนะครับ ผมเห็นเธอเลือกคบอยู่ไม่กี่คน ล้วนแต่เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ หรือคนมีเงินทั้งนั้น แต่ถ้าวันไหนพี่กุ้งเค้าเหงาๆก็มักจะชวนพวกผม3-4คนไปดื่มเหล้าที่บ้านของเธอ พอดึกๆก็กลับ พวกเราทุกคนฝันที่จะได้ฟันพี่กุ้งกันทั้งนั้น

พอสนิทๆกันก็เลยทราบว่า พี่กุ้งเคยมีสามีมาแล้วอยู่ที่กรุงเทพ แต่สามีไม่เอาไหน ไม่ทำงานทำการ เอาแต่เล่นบอลก็เลยเลิกกัน แล้วพี่กุ้งก็เลยเบื่อๆกรุงเทพ ย้ายมาทำงานที่ต่างจังหวัด ตอนแรกพี่เค้าทำงานเป็นรีเซฟชั่นโรงแรมที่นครสวรรค์ แล้วมีคนชวนให้เป็นนักร้องบอกว่า รูปร่างหน้าตาแบบนี้ดังแน่ๆ พี่กุ้งเลยหันมาเป็นนักร้องซึ่งก็ไปได้ดี พี่เค้าเปลี่ยนที่ทำงานอยู่3-4ที่จนมาประจำที่คอฟฟี่ชอบแห่งนี้ได้ครึ่งปีแล้วครับ

วันหนึ่ง คอฟฟี่ช้อปปิด3วันเพื่อปรับปรุงระบบเครื่องเสียง พี่กุ้งเลยนัดพวกผมไปเที่ยวแก้เหงา พวกผมก็มี ตัวผมเอง เจ้าแดง เจ้าป้อม และเจ้าไมค์ พวกเราคือกลุ่มน้องชายที่พี่กุ้งสนิทมากที่สุด เคยไปดื่มเหล้าที่บ้านพี่กุ้งหลายครั้ง พี่กุ้งบอกว่า อยากไปเที่ยวน้ำตก พอได้เวลานัดพี่กุ้งก็ขับรถมารับ พอเห็นพี่กุ้งพวกเรากลืนน้ำลายเลย เพราะพี่กุ้งใส่เสื้อเชิ้นแขนสั้นและกางเกงขาสั้นจู๋ มองเห็นท่อนขาขาวๆ เวลานั่งร่องก้นขาวเนียนโผล่เลย ทำเอาพวกเราอยากไปตามๆกัน พวกเรา 5 คนขับรถไปเที่ยวน้ำตกกันอย่างสนุกสนาน ดื่มกินและลงเล่นน้ำกันแบบเพลิดเพลินใจ เวลาพี่กุ้งลงน้ำ เสื้อผ้าก็แนบเนื้อ ทำให้พวกเราแอบมองนม มองก้นพี่กุ้งแบบสบายตาสบายใจ พี่กุ้งก้ไม่หวงตัวอะไร ยังแซวพวกเราว่า "มองอะไรมากมาย เวลาร้องเพลงพี่โป๊กว่านี้อีก?" ก็จริงนะครับ เวลาร้องเพลงพี่กุ้งแต่งตัวค่อนข้างโป๊มาก แต่มันคนละบรรยากาศนี่ครับ จริงป่าว?

ช่วงที่เล่นน้ำกัน ผมกับเพื่อนได้มีโอกาสสัมผัสเนื้อตัวพี่กุ้งหลายครั้ง เพราะพี่กุ้งชอบแกล้งพวกผมแบบว่ายน้ำมากดหัวพวกผม รู้สึกได้เลยถึงความอวบอิ่มของเธอ โดยเฉพาะที่ก้น เนื้อเธอแน่นจริงๆเลยครับ เราเล่นน้ำและดื่มกันอยู่จนสี่โมงเย็นก็กลับ แวะกินอาหารอีสานกันอีกมื้อโดยมีพี่กุ้งเป็นเจ้ามือ(เช่นเคย) พอใกล้ๆจะถึงบ้านพี่กุ้งก็ถามว่า พวกเราว่างกันหรือป่าว? พวกผมก็รีบตอบว่าว่าง พี่กุ้งเลยบอกว่า "งั้นไปกินเหล้ากันต่อที่บ้านพี่กุ้งนะ อยากกินเหล้าให้สนุกๆซักวัน" คำเชิญชวนนั้นทำให้พวกเราอมยิ้มให้กันอย่างดีใจ

พอถึงบ้านก็เย็นแล้วเลยตั้งวงดื่มเหล้าร้องเพลงกัน เพราะที่บ้านพี่กุ้งมีทุกอย่าง ทั้งคาราโอเกะ คอมพิวเตอร์ เครื่องเสียง เธอคงมีเงินเก็บไม่น้อยเหมือนกัน อย่างว่าแหละครับ แฟนเธอคนรวยๆทั้งนั้น พี่กุ้งไปอาบน้ำแล้วมานั่งดื่มกับพวกเรา หน้าตาเธอสวยสดใสผิดจากทุกวัน แสดงว่า วันนี้เธอคงรู้สึกปลอดโปร่งผ่อนคลายมากๆเพราะได้หยุดพักผ่อนตั้ง 3 วัน คราวนี้พี่กุ้งโป๊ยิ่งกว่าเก่า เธอใส่สายเดียวสีชมพูอ่อนๆอวดเนินอกและหน้าท้องขาวๆ ท่อนล่างก็นุ่งกางเกงขาสั้นเอวต่ำ แบบตัวเล็กๆมาก ด้านหลังขากางเกงสูงเกือบถึงเนินก้น เวลายืนร่องก้นเนียนๆก็แทบจะโผล่อยู่แล้ว เวลานั่งเลยไม่ต้องบอก ร่องตูดพี่กุ้งขาวเนียนขนาดไหน พวกเราเห็นหมด พวกผมมองกันจนเพลินจนกระทั่งเจ้าป้อมแกล้งแซวด้วยความเมาว่า
"..พี่กุ้ง ก้นโผล่หมดแล้วนะพี่"
พี่กุ้งก็หัวเราะ ตอบว่า
"โผล่ก้อโผล่ไปซิจ๊ะ...ตูดพี่ไม่ได้ลายซะหน่อย ไม่เห็นจาต้องอายเลย"
แน่ะ!!พูดแบบนั้นก็สวยสิครับ พวกเราเลยถือว่าพี่กุ้งอนุญาตให้เราดูได้สบายตาก็เลยจ้องมองส่วนสัดต่างๆของพี่กุ้งแบบไม่ต้องเกรงใจเลย วันนั้น เราดื่มกินกันอย่างสนุกมากกว่าทุกวัน ร้องเพลงมั่ง พุดคุยหลอกล้อกันอย่างสนุกสนาน พี่กุ้งขวัญใจของพวกเราดูจะสนุกและดื่มมากกว่าทุกวัน พวกผมก็ขอให้พี่กุ้งร้องเพลงที่พวกผมชอบให้ฟัง เธอก็ตามใจ บางเพลงเธอก็ใส่ลีลาโยกย้ายเหมือนกำลังร้องอยู่บนเวที ทำให้ผมและเพื่อนทั้งสนุกทั้งเงี่ยน เพราะเธออวบอิ่มขาวและมีเสน่ห์จริงๆ จนสามทุ่มวงเหล้าก็สนุกได้ที่ เริ่มเมาๆกันทุกคน พี่ไมค์ที่ใจถึงกว่าเพื่อนเลยขอให้พี่กุ้งถอดยกทรงออกให้เหลือแต่เสื้อตัวนอก บอกว่า ขอให้พี่กุ้งนึกว่าเป็นทิปพิเศษให้น้องๆก็แล้วกัน พี่กุ้งก็ตามใจนะครับ เธออมยิ้มเขินๆนิดหน่อยแล้วก็ปลดยกทรงออก ทีนี้เลยสบายตาพวกเราไปเลย หัวนมพี่กุ้งดันเสื้อเป็นเม็ดกลมๆเซ็กซี่สุดๆ บรรยากาศในตอนนั้นเลยตื่นเต้นสุดๆไปเลย

อาจจะด้วยความเมาหรืออะไรก็ไม่ทราบนะครับ พี่กุ้งเลยบอกว่า พี่เค้าจะให้ทิปพิเศษกับพวกเราที่ดีกับเธอมาตลอด เธอบอกว่า คืนนี้จะถือว่าพวกเรา 4 คน เป็นแขกพิเศษ ส่วนเธอจะสวมบทบาทนักร้องคาเฟ่แบบที่ทำอยู่.."พวกน้องๆก็บริการคนอื่นมามาก พี่กุ้งเองก็บริการแต่คนอื่น ไม่เคยบริการน้องๆเลย คืนนี้พี่จะตอบแทนน้ำใจน้องๆบ้างนะ อยากให้พี่ทำไร บอกนะคะ.."

อาวว!!!...แบบนี้ก็สนุกสิครับ แต่เราคงไม่ปล่อยให้พี่กุ้งมาเหนื่อยบริการพวกเราหรอก เราอยากบริการพี่เขามากกว่า แต่ไอเดียของพี่กุ้งทำให้พวกเราแข็งไปตามๆกัน แม้ว่าผมและเพื่อนจะห้ามปรามพี่เค้า (แกล้งๆห้ามไปอย่างนั้นเอง555) แต่พี่กุ้งก็จะบริการพวกเราให้ได้ แล้วเธอก็จัดแจงชงเหล้าให้พวกเราทั้ง4คนทันที แล้วยังคว้าไมค์มานั่งร้องเพลงเบียดๆพวกเราเหมือนที่เธอเคยทำให้คาเฟ่ แรงเสียดสีกับร่างอวบอิ่มของเธอทำให้ผมแข็งปั๋งตลอด ผมแกล้งเอามือไปวางบนต้นขาขาวๆของเธอ เธอก็เฉยๆครับ มันท่าจะยังไงซะแล้วนี่ เจ้าป้อมเพื่อนผมเลยเอามั่ง มันเข้ามาขอร้องเพลงคู่กับพี่กุ้ง เบียดกันไปเบียดกันมา พี่กุ้งเลยไปนั่งตักมันซะเลย เจ้าป้อมเลยถือโอกาสสอดมือไปกอดเอวพี่กุ้งเอาไว้หลวมๆ พี่เค้าก็หัวเราะชอบใจแล้วปล่อยตัวตามสบาย ไม่ว่าอะไรมันเลย ผมเลยเอาฝ่ามือไปลูบไล้เล่นๆที่หัวเข่าของพี่กุ้ง คนอื่นๆก็มาจับมือถือแขนพี่กุ้งและหยอกล้อเธออย่างสนุก

ตอนนั้นพี่กุ้งก็อาการเมาๆแล้ว ชวนพวกผมคุยอย่างสนุกพร้อมกับชงเหล้าให้พวกผมไปด้วย พวกเรารู้สึกว่าตัวเองเหมือนพระราชาเลย พี่เค้าเล่าว่า ที่จริงอนาคตของเธอต้องดีกว่านี้มาก เพราะเธอก็เรียนจบปวช.และยังเคยประกวดนางงามได้ตำแหน่งมาแล้วด้วย แต่เพราะเลือกสามีผิด เลยต้องมากลายเป็นคนกลางคืน ผมถามว่า พี่กุ้งเคยเป็นนางงามจริงๆหรือ? พี่กุ้งบอกว่า สมัยเรียนและตอนจบใหม่ๆ เคยประกวดตามเวทีต่างจังหวัดได้ตำแหน่งมาหลายเวที เธอกลัวพวกผมไม่เชื่อเลยลุกขึ้นไปหยิบอัลบั้มรูปมาให้พวกผมดู มีภาพพี่กุ้งตอนประกวดนางงามในเวทีงานสงกรานต์ งานลอยกระทงหลายแห่ง ตอนนั้นเธอสวยจริงๆ ได้รางวัลชนะเลิศบ้าง รองชนะเลิศบ้าง พี่กุ้งมองภาพเหล่านั้นอย่างภูมิใจ ในอัลบั้มนั้นยังมีภาพพี่กุ้งนุ่งกางเกงขาสั้นและชุดว่ายน้ำหลายภาพด้วย ดูเธอขาวเปล่งปลั่งน่ารักมากๆ พี่กุ้งเล่าว่า ภาพพวกนั้น พวกโมเดลลิ่งถ่ายเอาไว้ตอนที่ชวนเธอไปเป็นนางแบบ แต่สามีเก่าของเธอห้ามไว้ บางภาพก็เป็นฝีมือสามีเก่าของเธอถ่ายเอง

เจ้าป้อมคนช่างพูดเลยแกล้งถามขึ้นว่า "แล้วรูปร่างดีแบบพี่กุ้งนี่ เคยถ่ายภาพแบบหวิวๆไว้บ้างหรือป่าว?" พี่กุ้งนิ่งไปนิดนึงแล้วบอกว่า "เอ้อ..ก้อเคยเหมือนกัน เพราะผัวเก่าพี่เค้าชอบถ่ายภาพเอาไว้ดูเล่นๆน่ะ " เจ้าป้อมเลยแหย่ไปว่า "..แหม ก้อดีนะซีครับพี่กุ้ง...อ้า..จะเป็นไรไหมครับ ถ้าจะให้น้องๆได้ชมเป็นขวัญตามั่งอ่ะครับ" พี่กุ้งอมยิ้มเขินๆทำท่าทางอิดออด พวกเราเลยช่วยกันรุมล้อมอ้อนวอนเธอ จนในที่สุดพี่กุ้งก็ใจอ่อน ก็คงนึกสนุกด้วยนั่นแหละครับ เธอเลยยอมตกลงแล้วกำชับว่า "..อืมม์...ดูได้..แต่พวกเธอต้องเก็บเงียบเลยนะ อย่าเล่าให้ใครฟัง" พวกเราก็รีบรับปากอย่างไม่ต้องคิด

แล้วพี่กุ้งก็ลุกเดินหายไปในห้องนอน กลับออกมาอีกที คราวนี้มีแผ่นCD ติดมือมาด้วย พี่เค้าบอกว่า เซฟภาพเก็บไว้เป็นCD เพื่อความปลอดภัย แล้วพี่กุ้งก็เปิดคอมให้พวกเราได้ชมภาพสวยๆของเธอ พอเราเห็นก็เงี่ยนไปตามๆกันครับ ภาพชุดแรกเป็นภาพพี่กุ้งถ่ายที่รีสอร์ทที่ไหนไม่ทราบ เธอใส่บิกีนี่ตัวน้อยสีสวย รูปร่างอวบอิ่มขาวสดใส ใบหน้ายิ้มหวานอวดลักยิ้มน่ารัก ส่วนสัดตรงไหนพวกเราเห็นชัดหมดเพราะบิกีนี่ตัวเล็กจริงๆ โดยเฉพาะตรงเนินหอยที่โหนกนูน พวกเราเลยส่งเชียร์ชมกันอื้ออึงทำให้พี่กุ้งหัวเราะแบบทั้งเขินทั้งสนุก ภาพชุดต่อมา ถ่ายที่ระเบียงพี่กุ้งอยู่ในชุดบิกีนี่ตัวใหม่ คราวนี้เป็นแบบจีสตริง ภาพจากด้านหลังมองเห็นแก้นก้นที่ขาวผ่องของพี่กุ้งอย่างชัดเจนเพราะมีแต่เพียงเชือกเส้นเล็กๆสอดผ่านเข้าไปในร่องก้นท่านั้น.. "พี่กุ้ง..ก้นสวยจัง..สุดยอดเลยครับพี่.."ผมเอ่ยชม พี่กุ้งอมยิ้มอย่างพอใจ แม้จะเขินๆอยู่บ้างแต่เธอก็พึงใจที่มีคนชื่นชมความงามในสัดส่วนที่ลับเร้นของเธอ คล้ายๆกับคนบ้ายออย่างนั้นแหละ พวกผมเลยช่วยกันชมและเชียร์ตลอด ทำให้พี่กุ้งพอใจมาก เธอจิบเหล้าพร้อมกับเปิดภาพให้พวกเราดูไปเรื่อยๆ ภาพไหนพวกเราชอบเธอก็จะหยุดภาพให้เราดูตามความพอใจ ผมกับเพื่อนรู้แล้วล่ะว่าเธอชอบให้พวกเราวิจารณ์รูปร่างและส่วนสัดของเธอแบบตรงๆ พวกเราเลยวิจารณ์กันอย่างสนุกสนานเรียกเสียงหัวเราะจากพี่กุ้งตลอด

ภาพช่วงท้ายเริ่มโป๊มากขึ้น เป็นภาพพี่กุ้งยืนโพสต์ท่าอยู่ตรงระเบียงของรีสอร์ทแห่งนั้น แต่ในตอนนั้น บีกินี่ชิ้นบนของเธอไม่เหลือแล้ว ตอนแรกพี่กุ้งจะไม่ยอมให้เราดูแต่พอเราช่วยกันอ้อนวอนมากๆเข้าเธอก็ยอม พวกผมเห็นนมคู่งามของเธอชัดเจนเลยครับ จากช่วงแรกที่เธอเอามือปิดจนตอนหลังก็ปล่อยให้สองเต้าอวดความงามอย่างอะล้าอร่าม หัวนมเต่งตึงเป็นสีชมพู เห็นได้ชัดว่า พี่กุ้งขวัญใจของพวกเราสนุกไปกับการถ่ายภาพหวิวเป็นอย่างยิ่ง ดูได้จากใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและการส่งสายตาที่ยั่วยวนให้ช่างภาพ พวกเราเห็นเข้าก็ตะลึงตัวแข็ง ท่อนเนื้อแข็งปั๋งแทบระเบิดออกมา เอ่ยปากชมความงามของสองเต้าอย่างอื้ออึง พี่กุ้งหน้าแดงกึ่งอายกึ่งสนุกแต่ก็พอใจและปล่อยให้พวกเราคลิกภาพชุดนั้นดูตามสบาย เราเลยวิจารณ์นมพี่กุ้งกันอย่างสนุกปากรู้ว่าพี่กุ้งชอบ..."..นี่เห็นว่า น้องๆดีกับพี่หรอกนะ พี่เลยให้ดู เป็นคนอื่นพี่ไม่ยอมให้ดูนมพี่หรอก..."พี่กุ้งเอ่ยออกมา

ผมดูภาพอยู่เพลิน หันไปมองอีกที เจ้าป้อมเข้าไปยืนกอดเอวพี่กุ้งซะแล้ว ปากมันชมพี่กุ้งไป มือก็กอดเอวเธอไปด้วย พี่กุ้งก็เฉยๆนะครับ ผมเลยไม่ยอมเสียโอกาส ลองแกล้งเอามือแหย่ไปลูบเบาๆที่แก้มก้นอิ่ม พี่กุ้งหันมาทำหน้าดุ ตีมือผม แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเลยลูบก้นพี่กุ้งเล่นเบาๆ เนื้อพี่เค้าแน่นสู้มือมากเลยครับ เจ้าแดงเห็นดังนั้นเลยหันมองหน้าพี่กุ้งและยิ้มล้อๆ ทำเอาเธออมยิ้มน้อยๆแต่ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ผมกับเจ้าป้อมเลยลูบไล้พี่กุ้งพร้อมเอ่ยปากวิจารณ์ความสวยงามของเรือนร่างของเธออย่างเพลิดเพลินอารมณ์ ตอนนี้ เจ้าป้อมเอาฝ่ามือไล้ลูบที่หน้าท้องแบนเรียบของเธอแล้ว ส่วนเจ้าแดงและเจ้าไมค์ยังไม่มีโอกาสเลยเฉยๆอยู่

เจ้าป้อมเอ่ยขึ้นอีกว่า
"..พี่ครับ...แล้วพี่เคยถ่ายแบบไม่ใส่อะไรเลยป่าว...ผมว่า ต้องมีแน่ๆเลยนะครับ ถ่ายกันถึงขนาดนี้แล้วอ่ะ..?"
พี่กุ้งอึ้งไปนิดหนึ่ง แล้วพูดว่า
"..เอ้อ...ถามไรก้อไม่รู้...อ้า...ก้อ..ก้อมีบ้างอ่ะนะ...พอดี แฟนพี่เค้าชอบถ่ายภาพอ่ะ.."
"..จริงเหรอครับพี่!!...ผมนึกแล้วเชียว...งั้นพี่เปิดให้พวกผมดูซะดีๆ..เอ้อ..ผมอยากเห็นคนสวยๆอย่างพี่โป๊หมดอ่ะครับ..."เจ้าป้อมรุกเร้าพี่กุ้งอมยิ้มแก้มแดงไปด้วยแอลกอฮอลล์และความขวยเขิน
"...อ้า..ถ้าให้ดูพวกเธอก็เห็นอะไรๆของพี่หมดซิ...พี่...ก้ออายเป็นนะ..."
"..นะ พี่กุ้ง นะ...ไม่ต้องอายพวกผมหรอก เห็นของพี่มาแยะแล้วนะ นะครับ..พี่...ผมขอดูแค่ครั้งเดียวอ่ะครับ"
"...เอาเข้าไป!!!...เห็นไหม พอใจดีแล้วก้อเลยได้ใจ....เห็นนมเห็นตูดพี่หมดแล้วยังไม่พออีก น้องๆพวกนี้ลามกจริงๆ เฮ้อๆๆ..."เธอแกล้งพูด
"..อ้าว..ก้อพี่กุ้งน่ะ ขวัญใจของพวกผมอยู่แล้ว พอมีโอกาสผมก็อยาก..เอ้อ..อยากแตะต้องตัวพี่บ้างอ่ะ..อยากมานานแล้วล่ะ.." ผมพูดเสริมขึ้น
"..จ้าๆๆ..พี่ก้อรู้อยู่แล้วล่ะ ดูสายตาก็รู้ว่า พวกเธอน่ะคิดยังไงกะพี่..เอ้อ..ก้อเห็นพวกเธอน่ารักดีหรอกนะ พี่เลยตามใจ.."
"..งั้นก้อตามใจอีกเรื่องนะครับ พี่กุ้ง นะ นะ ให้พวกผมดูนะครับ พี่จ๋า.."เจ้าป้อมอ้อน ผมกับพวกที่เหลือเลยช่วยกันออดอ้อนเธออีก จนในที่สุด พี่กุ้งก็ใจอ่อน ผมเข้าใจว่าบรรยากาศที่ตื่นเต้นและความเมาก็คงมีส่วนทำให้พี่กุ้งใจดีเป็นพิเศษ
"...เฮ้อๆๆ....เหนื่อยใจจริงๆเลย "เธอพูดพร้อมหัวเราะเสียงใส .."..อ้า...โอเคๆ...วันนี้ยอมตามใจสักวัน...แต่แป๊บเดียวนะ พี่อายพวกเธอ..."
พวกเราระล่ำระลักขอบคุณพี่กุ้ง พี่กุ้งนิ่งไปนิดนึง พวกเราลุ้นแทบแย่ แล้วในที่สุด เธอก็ยอมคลิกโฟลเดอร์อีกโฟลเดอร์ให้พวกเราดู พอเปิดมา พวกผมถึงกับอุทานเสียงสั่น เพราะภาพที่เห็นเป็นภาพพี่กุ้งกำลังอาบน้ำในห้องน้ำที่ไหนไม่รู้ ทั้งตัวทั้งตัวเปลือยเปล่าเห็นทุกส่วนสัดชัดเจน ไม่ว่าจะเต้านมคู่สวย ก้นที่ผลิผาย และเนินหอยอวบอูมที่มีเส้นหมอยปกคลุมพองาม พี่กุ้งครางเบาๆเมื่อพวกผมส่งเสียงแสดงความชื่นชมดังลั่น
"...ว้า..โป๊แบบนี้..พี่อายพวกเธอจัง.."เธอพูดเสียงอู้อี้

เจ้าป้อมเอ่ยขึ้นอีกว่า
"..พี่ครับ...แล้วพี่เคยถ่ายแบบไม่ใส่อะไรเลยป่าว...ผมว่า ต้องมีแน่ๆเลยนะครับ ถ่ายกันถึงขนาดนี้แล้วอ่ะ..?"
พี่กุ้งอึ้งไปนิดหนึ่ง แล้วพูดว่า
"..เอ้อ...ถามไรก้อไม่รู้...อ้า...ก้อ..ก้อมีบ้างอ่ะนะ...พอดี แฟนพี่เค้าชอบถ่ายภาพอ่ะ.."
"..จริงเหรอครับพี่!!...ผมนึกแล้วเชียว...งั้นพี่เปิดให้พวกผมดูซะดีๆ..เอ้อ..ผมอยากเห็นคนสวยๆอย่างพี่โป๊หมดอ่ะครับ..."เจ้าป้อมรุกเร้าพี่กุ้งอมยิ้มแก้มแดงไปด้วยแอลกอฮอลล์และความขวยเขิน
"...อ้า..ถ้าให้ดูพวกเธอก็เห็นอะไรๆของพี่หมดซิ...พี่...ก้ออายเป็นนะ..."
"..นะ พี่กุ้ง นะ...ไม่ต้องอายพวกผมหรอก เห็นของพี่มาแยะแล้วนะ นะครับ..พี่...ผมขอดูแค่ครั้งเดียวอ่ะครับ"
"...เอาเข้าไป!!!...เห็นไหม พอใจดีแล้วก้อเลยได้ใจ....เห็นนมเห็นตูดพี่หมดแล้วยังไม่พออีก น้องๆพวกนี้ลามกจริงๆ เนี่ยดูเซะ...พอเผลอ..นัทกับป้อมก็มาจับตูดพี่อีก เฮ้อๆๆ น่าหนักใจ..."เธอแกล้งพูด
"..อ้าว..ก้อพี่กุ้งน่ะ ขวัญใจของพวกผมอยู่แล้ว พอมีโอกาสผมก็อยาก..เอ้อ..อยากแตะต้องตัวพี่บ้างอ่ะ..อยากมานานแล้วล่ะ.." ผมพูดเสริมขึ้น
"..จ้าๆๆ..พี่ก้อรู้อยู่แล้วล่ะ ดูสายตาก็รู้ว่า พวกเธอน่ะคิดยังไงกะพี่..เอ้อ..ก้อเห็นพวกเธอน่ารักดีหรอกนะ พี่เลยตามใจ.."
"..งั้นก้อตามใจอีกเรื่องนะครับ พี่กุ้ง นะ นะ ให้พวกผมดูนะครับ พี่จ๋า.."เจ้าป้อมอ้อน ผมกับพวกที่เหลือเลยช่วยกันออดอ้อนเธออีก

จนในที่สุด พี่กุ้งก็ใจอ่อน ผมเข้าใจว่าบรรยากาศที่ตื่นเต้นและแอลกอฮอลก็คงมีส่วนทำให้พี่กุ้งใจดีเป็นพิเศษ
"...เฮ้อๆๆ....เหนื่อยใจจริงๆเลย "เธอพูดพร้อมหัวเราะเสียงใส .."..อ้า...โอเคๆ...วันนี้ยอมตามใจสักวัน...แต่แป๊บเดียวนะ พี่อายพวกเธอ..."
พวกเราระล่ำระลักขอบคุณพี่กุ้ง พี่กุ้งนิ่งไปนิดนึง พวกเราลุ้นแทบแย่ แล้วในที่สุด เธอก็ยอมคลิกโฟลเดอร์อีกโฟลเดอร์ให้พวกเราดู

พอเปิดมา พวกผมถึงกับอุทานเสียงสั่น เพราะภาพที่เห็นเป็นภาพพี่กุ้งกำลังอาบน้ำในห้องน้ำที่ไหนไม่รู้ ทั้งตัวทั้งตัวเปลือยเปล่าเห็น
ทุกส่วนสัดชัดเจน ไม่ว่าจะเต้านมคู่สวย ก้นที่ผลิผาย และเนินหอยอวบอูมที่มีเส้นหมอยปกคลุมพองาม พี่กุ้งครางเบาๆเมื่อพวกผมส่งเสียงแสดงความชื่นชมดังลั่น
"...ว้า..โป๊แบบนี้..พี่อายพวกเธอจัง.."เธอพูดเสียงอู้อี้
......................................

ภาพชุดนั้นมีมากกว่า40ภาพ เป็นมุมต่างๆตอนพี่กุ้งแก้ผ้าอาบน้ำ เห็นชัดเจนทุกซอกมุม เริ่มตั้งแต่ใส่ชุดชั้นในสองชิ้นอวดเรือนร่างรำไรจนเปลือยกายโชว์เนียนเนื้อทุกซอกมุม เรือนร่างขาวผ่องของพี่กุ้งเมื่อยามเปียกน้ำจนเส้นหมอยเปียกชุ่มมองดูแล้วเงี่ยนสุดๆ ยิ่งเห็นใบหน้าสวยๆที่โปรยยิ้มอวดกล้องเกือบทุกภาพยิ่งทำให้ภาพเหล่านั้นปลุกอารมณ์ของพวกเราให้ตื่นเต้นแทบคลั่ง เนียนเนื้อของพี่กุ้งละเอียดและขาวมากๆเวลาเปียกฟองสบู่แล้วสวยงามจริงๆ รูปร่างอวบอิ่มสวยงามทุกมุมมอง

พวกเราแย่งกันคลิกดูอย่างสนุกพอเจอภาพไหนสวยถูกใจก็หยุดภาพดูกันแล้ววิจารณ์กันสารพัด โดยเฉพาะภาพความโหนกนูนของเนินหอยที่พี่กุ้งยืนโชว์หีแบบกระจ่างตาจนพี่เค้าต้องส่งเสียงอุทานเป็นระยะๆ ใบหน้าของพี่สาวคนสวยมีรอยยิ้มเกือบทุกช้อท บางภาพพี่กุ้งก็แสดงอาการขวยเขิน แต่ประกายตาระยิบระยับ ซึ่งแสดงให้พวกเรารู้ว่า พี่กุ้งตื่นเต้นและมีความสุขกับการได้แก้ผ้าโชว์รูปร่างให้คนอื่นมองเห็นและถ่ายภาพ ผมคิดว่า เธอคงเป็นสาวประเภทชอบโชว์คนหนึ่ง สังเกตุได้จากเวลาเราคลิกชมภาพแล้วส่งเสียงชื่นชมหรือวิจารณ์อวัยวะส่วนต่างๆของเธอแบบตรงๆพี่กุ้งจะอุทานเบาๆอย่างขวยเขินแต่ก็อมยิ้มอย่างสนุกตื่นเต้น แสดงความพึงใจที่ได้อวดนมสวยๆ ก้นขาวๆและเนินโหนมที่อวบอิ่มให้เราชื่นชมความงาม นับเป็นบุญตาของพวกผมแท้ๆ ด้วยเหตุนี้พวกผมจึงแกล้งแหย่เย้าปลุกอารมณ์พี่สาวคนสวยให้สนุกมากยิ่งขึ้น

อย่างเช่นตอนหนึ่งเจ้าป้อมพูดขึ้นว่า
"...พี่กุ้งนี้เวลาแก้ผ้าแล้วสวยมากๆเลยนะครับ..ดูซิ หีพี่โหนกมากๆเลย...มองดูข้างนอกดูไม่ออกเลยนะครับ..แจ่มโคตรๆเลย"มันพูดพร้อมชี้นิ้วที่แตะที่ภาพเนินหีของพี่กุ้ง
พี่สาวคนสวยอมยิ้มหน้าแดงอย่างเขินๆ
"..แหม..ดูพูดเข้าสิ...เอ้อ..อย่างนี้เรียกว่าโหนกเหรอ...ก้อ..ไม่รู้สินะ..แม่ให้พี่มาแบบนี้อ่ะ..."เธอพูดพร้อมกับปรายสายตาไปมองภาพหีอวบอูมของตัวเองในจอ
"..ครับ แบบนี้ เค้าเรียกโหนกมากมายเลยครับ...หมอยก็ไม่แยะ...พี่ซอยออกเหรอครับ.."เจ้าป้อมแกล้งพูด
"..ว้า..ช่างซักจริงนะ..."พี่กุ้งหัวเราะขวยเขิน..."อยากรู้ไปทำไมนะ..เอ้อ..ก้อ...พี่ก็มีเท่านี้แหละ ไม่เคยซอยหรอก..แล้วทำไมเหรอ...หมอยพี่มันรกตาเธอเหรอ..หือ.?
"..ป่าวๆๆๆ..ไม่เลยครับ..ผมว่ากำลังสวยมากๆเลยครับพี่ หมอยผู้หญิงก้อต้องประมาณนี้อ่ะครับ ไม่งั้นก็ดูเลี่ยนๆ ไม่สวยครับ.."เจ้าป้อม
ป้อนลูกยอ ทำเอาพี่กุ้งหัวเราะชอบใจหน้าแดง... และทำให้บรรยากาศสนุกขึ้นมาก

ในจังหวะนั้นเจ้าแดงสะกิดเจ้าป้อมขอกอดพี่กุ้งมั่ง มันสอดแขนเข้ากอดเอวพี่กุ้งไว้หลวมๆแล้วก้มลงจูบเบาๆที่หัวไหล่ขาว พี่กุ้งไม่ว่าอะไรสักคำแค่เอามือจับวงแขนของเจ้าแดงไว้เท่านั้น ผมเลยไม่มีที่ว่างจะสนุกกับเค้าบ้างก้อเลยจับมือพี่กุ้งข้างหนึ่งมาลูบๆคลำๆสัมผัสความเนียน ดูภาพไปไม่นาน พวกเราก็เหลือบไปเห็นอีกโฟลเดอร์หนึ่งชื่อ SW.01 เจ้าป้อมเลยคลิกเข้าไปทันที โดยไม่ขออนุญาต พี่กุ้งร้องอุทานเสียงดังพยายามจะปิดแต่ไม่ทันแล้ว ภาพในโฟลเดอร์นั้นปรากฏออกมาชัดเจน พวกผมถึงกับตะลึงเพราะเป็นภาพพี่กุ้งอยู่บนเตียงและกำลังนอนเปลือยเปล่ากอดกับชายร่างกำยำคนหนึ่งซึ่งเปลือยหมดเช่นเดียวกัน ท่อนควยของชายคนนั้นแข็งชัน

"..ว๊าย!!!..ไม่เอานะ ปิดเลย...ห้ามดูนะ..นี่ภาพส่วนตัวของพี่.." พี่กุ้งอุทานเสียงระริก พยายามแย่งเมาส์จากมือเจ้าป้อม แต่เจ้าป้อมไม่สนใจดึงมือหลบแล้วขยิบตาให้พวกเราช่วยกันจับมือน้อยของพี่กุ้งเอาไว้ พี่กุ้งดิ้นรนจะปิดภาพอยู่ครู่หนึ่งแต่ไม่สำเร็จเพราะถูกพวกเราล็อคมือทั้งสองข้างเอาไว้เลยได้แต่หลับตาส่งเสียงอู้อี้แบบอายมาก ภาพชุดนี้Xแบบสุดๆ เป็นภาพชุดการเย็ดกันระหว่างพี่กุ้งกับชายคนนั้นซึ่งตอนหลังพี่กุ้งบอกว่าคือสามีเก่าของเธอ เริ่มตั้งแต่ทั้งสองกอดจูบแลกลิ้น ดูดนม และลงลิ้นสโม้คกัน จนถึงตอนสำคัญคือ ตอนที่พี่กุ้งโดนสามีเก่ากระหน่ำท่อนควยแทงลึกเข้าไปในร่องหีสีชมพูสด

ภาพชุดนี้ ไม่รู้ว่าใครถ่ายนะครับ เพราะชัดเจนทุกซอกมุม แสดงว่า มีบุคคลที่3อยู่ในห้องนั้นและทำหน้าที่ช่างภาพ นี่แสดงว่า พี่กุ้งก็เล่นสวิงกิ้งเหมือนกัน พวกผมมองเห็นหมดเลยครับ ความลับในตัวพี่กุ้ง โดยเฉพาะภาพที่กลีบหีของพี่กุ้งอ้าอมท่อนควยของสามีเก่าไว้จนมิด มองเห็นน้ำรักเปียกชุ่มเส้นหมอยและยังไหลย้อยลงมาถึงง่ามตูด บางภาพก็มีมือของช่างภาพยื่นมาแหวกกลีบเนื้อให้แหวกอ้าออกเพื่อจะได้ถ่ายให้เห็นชัดเจนทุกขุมขน กลีบกุหลาบของพี่กุ้งยังสวยสดใสมากครับ สีชมพูสดแวววาวเปียกชุ่มด้วยน้ำใสเวลาโดนแหวกทำให้พวกเรามองลึกถึงรูหีสีแดงสวยมีน้ำรักเปียกเยิ้มเต็มรู ใบหน้าของพี่กุ้งเหยเกแสดงถึงความแสนเสียว แต่บางภาพพี่กุ้งก็ยิ้มให้กล้องแบบยั่วยวนในขณะที่ท่อนล่างก็ยังโดนทะลวงอยู่

ตอนนี้ พวกผมไม่เกรงใจอะไรพี่กุ้งแล้วเพราะเงี่ยนจนทนไม่ไหว เจ้าแดงเริ่มสอดฝ่ามือเข้าไปลูบไล้สองเต้าเต่งตึงของพี่กุ้งแบบเนื้อแท้ๆ พี่กุ้งยืนบิดตัวส่งเสียงครางเบาๆ จับมือเจ้าแดงแน่น เจ้าป้อมยังไม่ยอมหลุด มันคลิกดูภาพไปเรื่อยๆ ภาพชุดต่อไป ยังเป็นภาพพี่กุ้งเช่นเดิม แต่ผู้ชายกลายเป็นคนใหม่ รูปร่างท้วมกว่าสามีเก่าพี่กุ้ง เข้าใจว่า คงเป็นคนที่ถ่ายภาพให้ในช่วงแรกนั่นแหละ แต่คราวนี้สลับหน้าที่มาเย็ดพี่กุ้งมั่ง และสามีเธอเป็นช่างภาพแทน ชายคนใหม่นี่ท่อนเนื้อใหญ่กว่าสามีของพี่กุ้งซะอีก ผมเห็นร่องรักของพี่กุ้งอ้าออกจนตึงเมื่อโดนท่อนควยของชายคนนั้นทิ่มแทง บางภาพพี่กุ้งก็เป็นฝ่ายขึ้นควบขี่เสียเอง เห็นก้นขาวบานผายสวยสุดๆ ภาพบางภาพก็มีมือของช่างภาพคือสามีของพี่กุ้งยื่นไปบีบนมด้วย

ภาพที่พวกผมชอบมากที่สุดคือภาพพี่กุ้งโก่งโค้งตูดโด่งนอนคว่ำทับท่อนล่างชายคนนั้น โดยคู่สวิงของพี่กุ้งนอนหงายแทงท่อนควยเข้าไปร่องหีเกือบมิดลำ กลีบเนื้อของพี่กุ้งตึงเปรี๊ยะ มือกอดร่างขาวๆของเธอไว้ ทั้งชายคนนั้นและพี่กุ้งหันมายิ้มให้ช่างภาพอย่างมีความสุข ทั้งร่องหีและรูตูดของพี่กุ้งแหวกอ้าอวดความงดงามหมดสิ้น มองเห็นน้ำใสเยิ้มเต็มไปหมด เห็นแล้วท่อนเนื้อของผมแข็งแทบระเบิด ภาพชุดหลังนี่ บางภาพพี่กุ้งทำหน้าเขินๆ คงอายสามีที่กำลังเย็ดกับคนอื่นแต่แววตาของเธอก็เต็มไปด้วยความเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด

บรรยากาศในตอนนั้นไปไกลแล้วครับ ใครจะไปทนไหว เจ้าป้อมเป็นคนเริ่มต้นด้วยการถอดกางเกงออกแล้วสาวเจ้าโลกที่กำลังแข็ง

ชัน เจ้าไมค์ซึ่งพูดน้อยที่สุดก็ทำตาม พี่กุ้งถึงกับอุทานเสียงใสระริก
"..อุ๊ย!!...ทำอะไรอ่ะ...ป้อม..เธอแก้ผ้าทำไม?..."
"..ไม่ไหวแล้วครับ พี่กุ้ง ผมขอนะ เห็นภาพพี่โดนเย็ด แล้วทนไม่ไหวแล้วครับ มาแก้ผ้ากินเหล้ากันนะครับ พี่กุ้ง นะ.."
พี่สาวคนสวยของพวกเราอมยิ้มใบหน้าแดงซ่านแววตาเสียวกระสันต์
"...โอวว.!!...พวกเธอนี้ไวไฟจริงๆ..พี่นึกแล้วเชียว... พวกเธอจะแก้ผ้าก้อแก้ไปซิ ตัวของเธอนี่..."
พอพี่กุ้งพูดจบ....ทุกคนรวมทั้งผมด้วยก็ถอดเสื้อผ้าออกในทันที ไม่มีความอายอะไรแล้ว ท่อนควยของทุกคนแข็งตั้ง
"....พวกผมแก้คนเดียวคงไม่ได้นะครับ..พี่กุ้งแก้ด้วยนะ นะครับ...สนุกกับน้องๆสักวัน.."ผมพูดขึ้นส่งสายตาวิงวอนพี่กุ้ง เธอมองหน้า
พวกเราแล้วอมยิ้มยั่วแต่ไม่ตอบรับหรือไม่ปฏิเสธ เจ้าแดงกับผมเลยขยับเข้าประชิดตัวและช่วยกันถอดเสื้อผ้าพี่กุ้งออก เธอหัวเราะ
พร้อมกับดิ้นขัดขืนนิดหน่อย แต่ในที่สุดเสื้อสายเดี่ยว และกางเกงขาสั้นตัวน้อยก็ถูกพวกเราถอดออก พอถึงตอนนี้พี่กุ้งก็เลยต้องยอม
".เอาล่ะๆๆ พี่ยอมแล้วๆ.." เธอพูดเสียงอู้อี้แล้วก้มลงถอดอันเดอร์แวร์ออกเองท่ามกลางเสียงปรบมือเชียร์ของพวกเรา แค่นั้นเองพี่กุ้งก็
เปลือยเปล่าขาวโพลนไปทั้งตัว มองดูงดงามยั่วยวนอย่างที่สุด โดยเฉพาะเนินหีที่มีเส้นหมอยยาวสลวยแผ่คลุม เธอใบหน้าแดงกร่ำ
เมื่อต้องเปลือยกายต่อหน้าพวกผม และนั่นคือภาพที่ผมฝันถึงมานานแล้ว พี่กุ้งสวยงามจริงๆเลยครับ

ทีนี้ก้อสนุกสิครับ พวกเราช่วยกันดึงเก้าอี้ยาวมาตั้งข้างๆคอมพิวเตอร์เพื่อจะชมภาพแสนเสียวนั้นให้จุใจ โดยพี่กุ้งถูกเจ้าแดงและเจ้าป้อมนั่งประกบคนละข้าง ผมกับเจ้าไมค์ทำหน้าที่ป้อนเหล้าพี่กุ้งและคลิกดูภาพ เจ้าป้อมคนช่างพูดคอยส่งเสียงวิจารณ์ภาพการเย็ดของพี่กุ้งกับสามีและคู่สวิงอย่างสนุกปาก ทำเอาพี่กุ้งและพวกเราทั้งเงี่ยนทั้งสนุก พวกเราลูบไล้เรือนร่างของพี่กุ้งพร้อมดูภาพไปซักถามวิจารณ์กันไปทำเอาพี่กุ้งหน้าแดงกร่ำตลอด โดยเฉพาะภาพที่โป๊สุดๆ เช่น ภาพที่มองเห็นท่อนควยกำลังทะลวงกลีบเนื้อของพี่กุ้งชัดๆ หรือภาพพี่กุ้งโดยสามีเก่ากับชายอีกคนหนึ่งแหวกร่องหีและเอาลิ้นเลีย บางภาพพี่กุ้งก็โดนนิ้วแหย่รูตูด และถ้าภาพไหนพี่กุ้งยิ้มหวานใสให้กล้องด้วยแววตาที่แสดงถึงความเสียวกระสันต์อย่างเต็มขีด พวกเราจะชอบกันมาก

ในช่วงสุดท้ายของภาพชุดนี้ ยังมีทีเด็ดที่ทำให้พวกเราควยแข็งแทบระเบิด เป็นภาพบรรยากาศภายหลังจากเย็ดเสร็จสิ้นไปแล้ว ครางนี้พี่กุ้งยืนโชว์เรือนร่างที่เปลือยเปล่าล่อนจ้อนอยู่ปลายเตียงและมีสามีเก่าและคู่สวิงของเธอซึ่งแก้ผ้าอยู่เช่นกันยืนประกบซ้ายขวา ลักษณะคล้ายเป็นการถ่ายภาพเป็นที่ระลึกหลังเสร็จสิ้นการเสพสุขนั่นแหละครับ ร้ายจริงๆพี่สาวคนนี้ ใบหน้าของคนทั้งสามอมยิ้มอย่างมีความสุขขณะที่ชายทั้งสองช่วยกันโอบกอดพี่กุ้งเอาไว้ บางภาพทั้งสองก็ช่วยกันบีบนมพี่กุ้งจนเธอเงยหน้าหัวเราะอย่างขวยเขิน บางภาพพี่กุ้งก็เอามือทั้งสองเกาะกุมท่อนเนื้อทั้งสองท่อนเอาไว้ มีการกระเซ้าเย้าแหย่กันอย่างแสนสนุก พวกผมสงสัยเลยถามพี่กุ้งว่า ใครถ่ายภาพให้ เพราะทุกคนก็มาอยู่ในเฟรมภาพหมดแล้ว พี่กุ้งตอบอายๆว่า สามีเรียกบ๋อยมาช่วยถ่ายภาพให้ โอววว...ช่างน่าตื่นเต้นเสียจริงๆ ชีวิตเซ็กส์ของพี่สาวคนสวยมีอะไรแปลกพิสดารมากกว่าที่พวกผมคิดเอาไว้เสียอีก

ภาพสุดท้าย เป็นภาพพี่กุ้งถ่ายภาพกับบ๋อยหนุ่มซึ่งหน้าตาบ้านนอกมากๆ ท่าทางพี่กุ้งเขินๆมากแต่คงถูกสามีของเธอขอให้ถ่ายแบบสนุกๆ พวกผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์สุดๆไปเลยครับ ภาพพี่สาวคนสวยที่อวบอิ่มขาวผ่องไปทั้งตัวมายืนแก้ผ้าล่อนจ้อนให้บ๋อยหน้าตาลูกทุ่งซึ่งยังใส่ชุดบริกรเต็มชุดโอบกอด เจ้านั่นยิ้มแฉ่งอวดฟัน32ซี่ แล้งยังมีภาพพี่กุ้งนั่งตักเจ้าบ๋อยนั่นให้มันบีบนม ใบหน้าพี่กุ้งอมยิ้มตลอด แสดงว่าเธอก็สนุกกับบรรยากาศนั้นเหมือนกัน

ในที่สุดพี่กุ้งก็เปิดเผยว่า สามีเก่าที่กรุงเทพชอบถ่ายภาพพี่เค้าเก็บไว้ดูปลุกอารมณ์ และยังชอบสวิงกิ้งด้วย แบบเค้าจะมีอารมณ์สุดๆเมื่อเห็นภรรยาแสนสวยคือพี่กุ้งโดนคนอื่นเย็ด และได้ถ่ายภาพเก็บเอาไว้ คนในภาพนั้นคือเพื่อนคนหนึ่งของสามีที่จะสวิงกันเป็นประจำ
"แล้วพี่สนุกด้วยไหมล่ะครับ ผมเห็นพี่ยิ้มตลอดเลยอ่ะครับ"ผมถามแล้วมองภาพใบหน้าของพี่กุ้งที่กำลังยิ้มให้กล้อง
พี่กุ้งอมยิ้มอายๆตอบว่า.."..ก้อ..เอ้อ..ก้อดีนะ..ตื่นเต้นดี..."
"แล้วพี่สวิงกันบ่อยไหมครับ..?"
"..เอ้อ..ก้อเดือนละครั้งสองครั้งได้..ว้า ช่างถามจริงนะ..."
อาการเอียงอายของพี่กุ้งทำให้ผมเงี่ยนจริงๆเลยครับ
"..อ้า...ผมถามพี่กุ้งนิดนะครับ...แล้ว เอ้อ..ควยของผัวพี่กับเพื่อนเค้า พี่ชอบอันไหนมากกว่ากันครับ?"
พี่กุ้งหน้าแดงไปเลย
"..โอววว...ถามอะไรแบบนั้นเนี่ย!!...ก้อ..ก้อดีทั้งสองอันแหละ..แต่...คนนั้นเค้า..เอ้อ..ใหญ่ดีนะ..ก้อเห็นอยู่แล้วอ่ะ.."พูดจบเธอก็ชะม้ายตาไปมองภาพในจอคอมที่เป็นภาพกลีบเนื้อของเธอกำลังอ้าอมท่อนควยของคู่สวิง
เจ้าป้อมมันกอดพี่กุ้งไว้แล้วลูบคลำสองเต้าของเธอ ส่วนเจ้าแดงลูบไล้แถวต้นขาขาวๆ เจ้าป้อมมันถามขึ้นมั่ง
"...แล้ว..พี่กุ้งมาอยู่ที่นี่ พี่ได้สวิงมั่งไหมครับ พี่บอกหน่อยดิ.."
"..อืมม์...ไม่..ไม่เลยอ่ะ.."
"..เอ้อ..แต่ผมเห็นพี่ออกไปกับแขกบ่อยๆนี่ครับ?"เจ้าป้อมเจาะลึก
"...ช่างซักจริงนะ เจ้าน้องลามก..พี่ไปก้อไปทีละคนนะจ๊ะ...ไม่ได้ไปมั่วซะหน่อย"
เจ้าป้อมอมยิ้ม เอานิ้วคลึงหัวนมพี่กุ้ง
"..เอ้อ..จริงซินะ แต่ผมว่า พี่กุ้งไม่เหงาหรอก...พี่หง่ะ แฟนแยะเลย...เอ้อ..พี่บอกน้องหน่อยได้ไหม อยากรู้อ่ะ...แบบว่า...อยู่ที่นี่ พี่กุ้งเจอไปกี่ควยแล้วครับ?..."ดูมันถามสิ เหมือนจะแกล้งยั่วอารมณ์พี่สาวคนสวย
พี่กุ้งหน้าแดงกร่ำไปหมด
"...โอวว...เล่นถามพี่ยังงี้เลยเหรอ ลามกมากๆเลยนะเราน่ะ แต่..เอ้อ..ก้อแปลกดีเหมือนกัน...ฟังแล้วสะใจดี....เอ้อ...จะให้พี่บอกจริงๆ
เหรอ?"
"ครับๆๆ บอกเลยครับ" พวกเราขยั้นขยอ
"ก้อ..เอ้อ..อายนะเนี่ย...อืมม์...พี่กุ้ง..ก้อ...โดนสัก..เอ้อ..6 - 7 ควยได้ละมั๊ง...ไม่ได้จดไว้อ่ะ..." โอวว..พี่สาวคนสวยนี่ก้อไวไฟเหมือนกัน
นะครับ อยู่ที่นี่ครึ่งปีมีผัวไปแล้ว 6-7 คน
"แล้วเค้าเย็ดสนุกเหมือนผัวพี่ไหมครับ.."
"...เอ้อ...ไม่เหมือนกันนะจ๊ะ...แบบนั่นผัวเมียกัน..แต่นี่..เอ้อ..ก้อเหมือนเราบริการเค้าอ่ะ...ส่วนใหญ่ก้ออายุมากๆทั้งนั้นเลย...."
"..อืมม์..ก้อจริงนะครับ.."เจ้าป้อมพูด..."..เอ้อ..งั้น..ถ้าอยู่ที่นี่ไปเรื่อยๆ พี่กุ้งก้อต้องเจอควยใหม่ๆไปเรื่อยๆสิครับ..."
พี่กุ้งอมยิ้มอายๆกับคำพูดแบบตรงๆของมัน
"..แหม...ดูพูดเข้าสิ ไม่กลัวพี่อายเลยนะ...เอ้อ...พี่ก้อไม่รู้เหมือนกัน อยู่ที่ความพอใจของเรา แต่ทำงานแบบนี้ พี่..ก้อ..คงหนีควยไม่พ้น
หรอก....."
"...ครับ..จริงของพี่...พี่กุ้งน่ะสวย รูปร่างดี แขกทุกคนอยากเย็ดพี่ทั้งแหละครับ...เนี่ย ขนาดผ่านมาแบบนี้ หีของพี่ยังสวยอยู่เลยนะ"
เจ้าป้อมพูดแล้วแหย่นิ้วไปคลึงเบาๆที่เนินหอยของพี่กุ้งเลยโดนตีมือเสียงดังเผลียะ
"...นี่ๆๆทะเล้นจริงๆ ป้อมนี่..."เธอหัวเราะเบาๆ"..เอ้อ...แต่พี่ว่านะ...ไม่ใช่แต่แขกหรอกที่อยากเย็ดพี่กุ้งอ่ะ...พวกบ๋อยในร้านแบบพวก
เธอด้วยอยากเย็ดพี่ทุกคนแหละ พี่รู้นะ.."คำพูดของเธอทำเอาผมเสียววาบ
"...คร๊าบบ....ยอมรับเลยครับ...พวกบ๋อยทุกคนมันก็พูดกันแซดว่าอยากเย็ดพี่ทุกคนแหละครับ...ก้อพี่สวยและนิสัยน่ารักนี่ครับ"ผมรีบตอบ
พี่กุ้งหัวเราะเสียงใส
"..แหงๆอยู่แล้ว....ก้อ..ควยแข็งกันอยู่นี่ไง...งั้น.....เอ้อ....คืนนี้ พี่จะให้พวกเธอเย็ดเอามั๊ย??"พูดจบพี่กุ้งก็อมยิ้ม ส่งสายตายั่วยวนพวกผม
เต็มที่
"อาวววว..จริงเหรอครับพี่กุ้ง...โอววว....ถ้าได้ก้อสุดยอดเลยคร๊าบบพี่..."พวกเราส่งเสียงตอบรับแบบตื่นเต้นสุดขีด
พี่กุ้งหัวเราะเบาๆ ใบหน้างามแดงกร่ำ เธอเอื้อมมือทั้งสองข้างไปจับท่อนควยของเจ้าป้อมและเจ้าแดงแล้วส่งสายตาหวานเยิ้มมอง
หน้าพวกเราทีละคน ก่อนจะอมยิ้มแล้วพยักหน้าน้อยๆ ทำเอาพวกเราส่งเสียงไชโยอย่างดีใจสุดขีด
เจ้าป้อมกับเจ้าแดงรีบจูบแก้มพี่กุ้งคนละข้างเหมือนรอมานาน มือทั้ง4ป่ายไปทั่วเรือนร่างขาวผ่องของพี่กุ้ง ผมเองก็ตั้งท่าจะเข้าไปผสมโรง พี่กุ้งหัวเราะเสียงใสเอามือปิดเนินหอยเอาไว้ แล้วบอกว่า
"....โอ๊ยๆๆๆไม่ต้องรีบหรอกจ้า พ่อหนุ่ม ใจร้อนกันจริงๆนะ....."
พวกเราเลยหัวเราะกันอย่างเขินๆ
"..ก้อ..พี่กุ้งบอกจะให้พวกผมเย็ด..เลยลืมตัวไปหน่อย แหะ แหะ"
พี่สาวคนสวยหัวเราะเบาๆ ดวงตาเป็นประกายระยิบระยับ เอามือปิดเนินหีและเต้านมไว้
"..แหม...ก้อจะเข้ามาเย็ดพี่ทีเดียวสี่คนเลยอ่ะเหรอ...โอย..ตายพอดี...เด๋วก้อได้นะคะ ไม่ต้องใจร้อนหรอก เอ้อ..ยังไงๆ..คืนนี้..พวกเธอได้เย็ดพี่แน่ๆ...เอ้อ..แต่ตอนนี้เอาเหล้าให้พี่กุ้งกินก่อนนะ...ให้เมาๆแล้วเงี่ยนๆอีกหน่อย ค่อยเย็ดกันนะ.."พี่สาวแสนสวยพูดเสียงหวาน พวกผมเลยตามใจทั้งๆที่เงี่ยนแทบจะเป็นบ้าอยู่แล้ว
แล้วพี่กุ้งก็ชวนพวกเราย้ายวงไปดื่มกันต่อในห้องนอนของเธอ พวกเราเดินตามพร้อมกับมองก้นขาวผ่องของเธอที่เดินบิดไปมาอย่างแสนเสียว ไม่น่าเชื่อเลยว่า พี่กุ้งจะทำให้ความฝันของเรากลายเป็นความจริง ในตอนนี้ ไม่มีอะไรต้องปิดบังหรืออายกันแล้ว มีแต่หาความสุขให้สุดๆไปเลย พวกเรานั่งล้อมวงกินเหล้ากันกับพื้นพรมในห้องนอน พี่กุ้งยังอุตส่าห์สั่งให้พวกเรายกคาราโอเกะมาด้วย เธอชอบร้องเพลงจริงๆ พอนั่งกับพื้นหอยตัวงามของพี่กุ้งก็โผล่โชว์ความงามเต็มที่เป็นภาพที่เร้าอารมณ์มากๆ พวกเรานั่งแก้ผ้าดื่มพูดคุยหยอกล้อกันแล้วสลับกันร้องเพลงอย่างสนุก โดยผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกอดจูบลูบคลำพี่กุ้งได้อย่างสบายมือ จะจับจะล้วงตรงไหนพี่สาวคนสวยไม่ว่าอะไรเลย อย่างมากก็แค่ทำเป็นตีมือพวกเราแล้วหัวเราะเสียงใส เธอยังจับท่อนควยของพวกผมเล่นแบบแกล้งให้เราเงี่ยนมากๆ ผมเลยเอานิ้วแหย่ร่องหีพี่กุ้งไปหลายครั้ง ถึงตอนนี้แล้ว ผมคิดว่า พี่กุ้งชอบเซ็กส์แบบมวยหมู่แบบนี้หล่ะ
ครู่ใหญ่ พี่กุ้งคงเริ่มเมาและมีอารมณ์ได้ที่ เธอเลยล้มตัวลงนอนหนุนตักเจ้าป้อมแล้วเอามือจับท่อนควยของมันมาคลอเคลียอยู่ที่แก้ม ผมซึ่งนั่งใกล้ที่สุดเลยถือโอกาสก้มลงจูบเบาๆที่แก้มก้นอวบขาว ทำเอาพี่กุ้งหัวเราะคิก ตัวงออย่างเสียวสยิว
"..เอ้อ..อยากเย็ดพี่กุ้งกันแล้วใช่ไหมคะ..."สาวคนสวยถามพร้อมส่งสายตาหวานเยิ้ม..."...อ้า...แล้วจะเย็ดกันยังไงดีล่ะ พวกเธอหลายคนจัง...อูยยย"
เธอพูดแล้วครางเบาๆเมื่อโดนเจ้าป้อมคลึงเคล้นหัวนม
"..ไม่มีปัญหาเลยครับพี่...ก้อ..แบบมวยหมู่สิครับ รับรองจะทำให้พี่สนุกสุดๆไปเลยครับ.."เจ้าป้อมพูด
"..เหรอ..เอางั้นเหรอ...เอาซี พี่ก้อเงี่ยนจะแย่แล้วล่ะ...อูยยย...แต่..พี่กุ้งว่า..น้องๆเย็ดพี่ทีละสองคนแล้วกันนะ...มากกว่านั้น พี่คงตายก่อน...คนอื่นก้อกินเหล้ารอไปก่อนนะคะ...."
"..ครับๆๆๆ..ได้ครับ"..เจ้าป้อมรีบรับคำ..."แต่..เอ้อ..ยังไง..พี่กุ้งต้องให้พวกผมเย็ดทุกคนนะครับ เพราะพวกเราเงี่ยนกันสุดๆแล้วครับ"
พี่กุ้งครางเบาๆอย่างแสนเสียวไปกับบรรยากาศเซ็กส์หมู่ที่กำลังเกิดขึ้น
"....โอววว...ได้ค่ะ...น้องๆจะเอายังไงก้อได้เลย...พี่ก้อ..เงี่ยนมากๆเลยคืนนี้...อูยยย...พี่จะให้พวกเธอเย็ดทั้งคืนเลย...กินเหล้าไป..เย็ดกันไปนะ พี่ชอบ.."
"อาวววว....คร๊าบบบ..ได้ครับพี่...พวกผมจะเย็ดให้พี่กุ้งคลานเลย...."
แล้วเจ้าป้อมก็ประคองร่างพี่กุ้งไปที่เตียงนอน โดยมีผมตามประกบไปติดๆ พวกที่เหลือก็ถือแก้วเหล้ามานั่งที่ขอบเตียง พี่กุ้งล้มตัวลงนอนแล้วดึงร่างผมกับเจ้าป้อมให้นอนกอดเธอคนละข้าง จากนั้นเธอก็หันมาจูบปากกับเราทั้งสองแลกลิ้นกันอย่างสุดเสียว ทีนี้เจ้าป้อมก็ยึดเรือนร่างท่อนบน ส่วนผมยึดด้านล่าง ช่วยกันใช้ปลายลิ้นและริมฝีปากเลียไล้ไปทั้วทั้งเต้านมอวบอิ่มและเนินหอยที่อวบสวย เจ้าแดงกับเจ้าไมค์ที่นั่งจิบเหล้าอยู่ใกล้ๆทนไม่ไหวเลยช่วยเอามือมาลูบไล้ลูบๆคลำจนพี่กุ้งครางเสียงดังลั่น ครู่หนึ่งผมก็จับร่างพี่กุ้งให้นอนคว่ำโก่งโค้งทับตัวผมในแบบ69 แล้วผมก็บรรจงใช้ปลายลิ้นเลียกลีบหีของเธอเรื่อยไปถึงรูตูด เจ้าแดงกับเจ้าไมค์ทนไม่ไหวเลยวางแก้วเหล้าแล้วช่วยกันก้มลงเลียแผ่นหลังขาวผ่องรวมทั้งแก้มก้นที่เนียนสวยไร้ไฝฝ้า พี่กุ้งเจอแบบมวยหมู่แบบนั้นถึงกับส่งเสียงสูดปากดังลั่น เจ้าป้อมเลยถือโอกาสแหย่ควยเข้าไปที่ใบหน้าของพี่กุ้ง พี่กุ้งมองหน้ามันแล้วยื่นริมฝีปากไปอมท่อนควยเจ้าป้อมพร้อมกับเริ่มดูดเบาๆ ครู่หนึ่งก็สลับมาอมควยของผม เสียงพวกเรา5คนครางกันดังระงมห้องไปเลย

เวลาผ่านไปไม่นาน พี่กุ้งก็ทนไม่ไหว เธอเอามือสาวควยผมเบาๆพร้อมกับส่งเสียงครางบอกให้พวกเราเย็ดเธอได้ ผมซึ่งสนิทกับพี่กุ้งมากกว่าเพื่อน มองหน้าเพื่อนคนอื่นเหมือนจะขออนุญาตเป็นคิวแรก ซึ่งพวกมันก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยพลิกร่างพี่กุ้งลงนอนหงายแยกขาเธอออกแล้วจับท่อนควยจ่อแล้วดันเข้าไปในร่องหีเธอทันที พี่กุ้งสะท้านไปทั้งตัวเพราะควยผมก็ขนาดไม่เบาเหมือนกัน แต่เพราะความเปียกลื่นของน้ำรักทำให้ควยผมแทงลึกเข้าไปในรูรักของเธอไม่ยากนัก แม้จะผ่านชายมาไม่น้อยแต่ร่องหีของพี่กุ้งก็ยังแน่นกระชับยิ่งตอนเธอขมิบกลีบเนื้อก็ยิ่งทำให้ผมเสียวจนน้ำแทบแตก ต้องประคองอารมณ์แทบแย่ พอเข้าที่เข้าท่าดีแล้ว ผมก็เปิดฉากกระเด้าเย็ดพี่กุ้งแสนสวยอย่างสนุกให้สมกับความฝันที่รอคอยมานาน พี่กุ้งก็ส่ายเอวรับการทิ่มแทงของผมอย่างได้อารมณ์เป็นที่สุด เจ้าเพื่อนคนอื่นๆก็ช่วยกันเล้าโลม ดูดนมเพื่อเพิ่มความเสียวสยิว ผมโหมแรงกระแทกควยใส่ร่องหีพี่กุ้งแบบเต็มกำลัง ทำเอาพี่สาวคนสวยร้องครวญครางเสียงลั่นห้อง เป็นการเย็ดที่สนุกสุดๆเลยครับ เพียงเวลาผ่านไปแค่10นาที ผมกับพี่กุ้งก็กอดกันแน่นและน้ำแตกพร้อมๆกัน พี่กุ้งถึงกับส่งเสียงวี๊ดร้องอย่างลืมอาย

เจ้าป้อมเป็นคิวต่อไป ดูก็รู้ว่าพี่กุ้งยังเงี่ยนอยู่มาก มันเลยขออนุญาตเย็ดพี่กุ้งต่อซึ่งเธอบอกเจ้าป้อมว่า เย็ดได้เลย กำลังเงี่ยน ท่อนควยของเจ้าป้อมจะใหญ่กว่าผมสักหน่อย พอมันแทงลึกเข้าไปในรูหี พี่กุ้งถึงกับบิดตัวอย่างแสนเสียว แต่ก็ขยับก้นส่ายสู้ท่อนเนื้อขนาด6นิ้วเศษนั้นอย่างลืมตัว ผมนอนแผ่พักเอาแรงพร้อมกับชมการเย็ดของคนทั้งสองไม่นานควยก็แข็งขึ้นมาอีก เจ้าป้อมดูเหมือนจะตั้งใจเย็ดเป็นพิเศษ คงหวังให้พี่กุ้งติดใจ มันเปลี่ยนท่าเย็ดไปหลายท่าซึ่งพี่กุ้งก็ชอบ เธอส่งเสียวครวญครางตลอดเวลา ไม่มีความอายพวกผมเลยสักนิด มือก็ช่วยสาวควยให้เจ้าแดงและเจ้าไมค์สลับกันไป เจ้าป้อมบรรเลงเพลงรักอยู่นานกว่าผมนิดหน่อย จนในที่สุดพี่กุ้งก็ถึงจุดสุดยอดไปก่อน โดยมีเจ้าป้อมไล่ตามมาติดๆ น้ำรักสีขาวขุ้นของมันไหลเปรอะเต็มร่องหีของพี่กุ้ง

พอเสร็จเกมที่สอง พี่กุ้งก็นอนคว่ำโชว์ก้นขาวๆ หายใจรวยริน เธอคงอยากพักสักครู่ ผมกับเจ้าป้อมเลยลงมานั่งดื่มเหล้าเติมพลัง ส่วนเจ้าแดงและเจ้าไมค์ที่ยังไม่ได้เย็ดพี่กุ้งก็ช่วยกันนวดคลึงไปทั่วร่างเปล่าเปลือยของพี่กุ้งอย่างเอาอกเอาใจ จนเวลาผ่านไป15นาที พี่กุ้งโดนสองคนนั่นช่วยกันนวดเฟ้นก็เริ่มเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา ทีนี้ก็เลยเป็นคิวของเจ้าแดงและเจ้าไมค์ที่ช่วยกันรุมเย็ดพี่กุ้งแบบมวยหมู่ โดยมีผมและเจ้าป้อมเป็นผู้ชมคอยส่งเสียงเชียร์ เป็นการเย็ดที่สนุกมากๆเลยครับ พี่กุ้งสู้ได้ทุกรูปแบบจริงๆ ทั้งร่อน ทั้งเด้ง ทั้งส่งเสียงครวญครางเสนาะหู เจ้าแดงกับเจ้าไมค์ใช้เวลาร่วมครึ่งชั่วโมงจึงสยบพี่กุ้งลงได้ พวกมันทั้งสองคนน้ำแตกไปคนละที ส่วนพี่กุ้งน้ำแตกไป2ครั้งติดต่อกัน

ทีนี่พี่กุ้งเลยนอนหงายแผ่หราหมดเรี่ยวแรงไปเลย พวกผมเลยช่วยกันเอาผ้าขนหนูชุบน้ำมาเช็ดตัวให้พี่กุ้ง แต่ตรงเนินหอย พวกผมเว้นไว้ไม่ยอมเช็ดนะครับ เพราะภาพของร่องหีแดงกร่ำของพี่กุ้งที่บวมนิดๆและชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำควยสีขาวขุ่นของพวกเราทั้ง4คน เป็นภาพที่ปลุกอารมณ์ของพวกเราสุดๆ พอเช็ดตัวเสร็จก็ปล่อยให้พี่กุ้งนอนหลับตาพักอยู่ครู่ใหญ่จนกระทั่งดูเธอสดชื่นขึ้นและส่งเสียงขอแก้วเหล้าจากพวกเรา เจ้าป้อมเลยไปอุ้มพี่กุ้งลงมานั่งตักและช่วยกันป้อนเหล้าให้เธอ พี่กุ้งมองหน้าพวกเราทีละคนแล้วอมยิ้มเขินๆ

"..เป็นไงบ้าง พี่กุ้ง...หายเหนื่อยหรือยังครับ.?.."ผมถาม
"..โอยยย....เกือบตายแน่ะ..."พี่กุ้งพูดเสียงอู้อี้..."..พวกเธอเอาแรงมาจากไหนกัน...เอาไม่ยอมหยุดเลย..."
"..ฮ่าๆ..ก็พวกผมตั้ง4คนนี่ครับ...พี่กุ้งคนเดียวก็รับเละสิ...แล้ว..เอ้อ..พี่สนุกไหมล่ะครับ?..."ผมแกล้งถาม
พี่กุ้งยิ้มอายๆ...."..ว้า..มาถามอีก..ดูก้อรู้แล้วนี่นะ...ไม่สนุกจะยอมให้พวกเธอเรียงคิวเหรอ..."
"..แล้ว...พี่กุ้งแตกไปกี่ทีครับ?"
"โอยย...พี่จำไม่ได้....แต่พี่ระบมไปหมดเลยอ่ะ...เนี่ย..หีพี่คงบานหมดแน่ๆเลย..."
เจ้าป้อมหัวเราะเบาๆเอามือลงไปลูบที่ร่องหีเปียกชุ่มของพี่กุ้ง
"..ฮ่าๆๆ..ไม่บานหรอกครับพี่กุ้ง พวกผมถนอมกันแทบแย่..แต่..เอ้อ..ก้ออาจระบมอยู่บ้างนิดหน่อย...ไหนๆๆพี่กุ้งยืนซิ พวกผมจะช่วยดูให้"
แล้วเจ้าป้อมก็จับตัวพี่สาวแสนสวยให้ยืนกลางวงเหล้า อวดโคกหีมองดูอวบอูมสวยสุดๆ แล้วมันก็นั่งยองๆเอามือแหวกหีพี่กุ้งแล้วจ้องมองตาเป๋ง ทำเอาพี่กุ้งหน้าแดงกร่ำด้วยความขวยเขิน
"..ไม่เลยครับพี่ หีพี่กุ้งยังแจ่มโคตรๆเหมือนเดิม..แต่น้ำแยะมากๆเลยพี่..."มันวิจารณ์ เพราะน้ำรักของพวกเราเริ่มไหลย้อยออกมาจากร่องหีของพี่สาวแสนสวยลงมาเปรอะที่ท่อนขา
พี่กุ้งเอามือปิดร่องหีเอาไว้ด้วยความอาย
"..ก้อ..น้ำใครล่ะ..? ยังมาพูดอีก"

ผมกับพวกที่เหลือเลยช่วยกันพลิกร่างพี่กุ้งให้หันมาให้พวกเราแหกหีสำรวจดูมั่ง แบบว่าจะแกล้งยั่วอารมณ์เธอครับ เพราะรู้ว่าพี่กุ้งชอบอะไรที่สะใจแบบนี้ แหวกดูแล้วก็วิจารณ์กันอย่างสนุกปาก พอบรรยากาศมันสุดๆแล้วนี่ ก้อมีแต่ความเสียวล้วนๆแหล่ะครับ
ตอนนั้นดูพี่กุ้งจะหายเพลียและกลับมามีแรงอีกครั้งหนึ่งแล้ว แต่เธออยากดื่มเหล้าก็เลยถูกพวกเราจับไปนั่งตักและดื่มกันต่อ ในขณะนั้นใครอยากทำอะไรกับพี่กุ้งก็ทำได้เลย พี่สาวคนสวยตามใจหมด จะจับนมจับก้นหรือแหย่หีเล่นทำได้ทั้งนั้น เธอยังดูดควยพวกเราเล่นจนแข็งปั๋งกันทุกคน พอพวกเราเงี่ยนกันได้ที่แล้ว เกมรักจึงเปิดฉากขึ้นมาอีกเป็นรอบสอง

ตอนแรกพี่กุ้งก็ทำเป็นบ่ายเบี่ยงอ้างว่าเพลีย แต่พอถูกอ้อนวอนไม่นานนักก็ยอม ที่จริงแล้วทุกคนรู้ว่าพี่กุ้งยังไม่อิ่ม ผมไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนที่ไฟแรงแบบนี้เลย แต่คราวนี้พวกเราไม่รุมพี่กุ้งกันแล้ว เพราะเธออาจช้ำจนเกินไป เลยใช้วิธีผลัดกันเย็ดพี่กุ้ง แบบว่าพอคุยเงี่ยนๆกันก็ดึงพี่กุ้งไปเย็ด คนที่เหลือก็นั่งกินเหล้าชมการเย็ดโชว์อย่างสบายตา เพราะวงเหล้าก็อยู่ข้างเตียงนั่นเอง เย็ดเสร็จก็มานั่งดื่มและหยอกล้อคุยกันเรื่องหีๆควยๆเพื่อสร้างอารมณ์แล้วก็ชวนกันไปเย็ดต่อ บางทีพี่กุ้งโดนปลุกอารมณ์มากๆก็เป็นฝ่ายดึงพวกผมขึ้นไปเย็ดเธอเอง มีรายการปรบมือเชียร์เวลาใครเย็ดพี่กุ้งแบบมันส์ๆ ใครคิดท่าไหนได้ก็เอามาปรนเรอความสุขให้พี่กุ้งจนเต็มอิ่ม ยกเว้นเย็ดก้นที่พี่กุ้งไม่ยอมให้เย็ด บอกว่ากลัวเจ็บ และวาสลินก็ไม่มีด้วย พวกเราเลยอดไป...

ท่าที่พวกผมชอบที่สุดคือ ตอนที่ผม เจ้าแดง และเจ้าป้อม 3 คนจับร่างเปลือยเปล่าขาวผ่องของพี่กุ้งให้นอนคว่ำเอาร่องหีอ้าอมท่อนควยของเจ้าไมค์ที่ตั้งชันรออยู่ พอสวมใส่เรียบร้อยแล้ว พวกผมก็ช่วยจับแก้มก้นขาวๆให้กระเด้าใส่แท่งควย พี่กุ้งเจออย่างนั้นก็ทั้งหัวเราะทั้งอาย แบบทำหน้าไม่ถูกเลย ก็เธอแทบไม่ต้องออกแรงอะไร แค่นอนให้เจ้าไมค์กอดไว้เฉยๆ พวกผมจัดการจับก้นเธอกระเด้าให้เสร็จสรรพ

"...เป็นไงพี่กุ้ง..ชอบไหมคร๊าบบ..?.ไม่เมื่อยเลย..ดีหรือป่าว??"เจ้าป้อมแซว
"..โอวววว...ทำอะไรกับพี่กุ้งเนี่ย?? ซีดสส์...มีแบบนี้ด้วยเหรอ โอยยย..พี่อายนะ..แต่ อูย..เสียวจัง..."พี่กุ้งร้องครวญคราง
"..เอาเลยครับพี่ เสียวก็น้ำแตก...ปล่อยตัวสบายๆไม่ต้องเกร็ง พวกผมจะจับพี่เย็ดเองครับ.."
"...ซีดส์....โอววว...จ้า...พี่เสียว...อูยยย....จับพี่กระเด้าทำไมเนี่ย?..พี่อาย..โอวว...แค่นี้ก้อจะตายอยู่แล้ว...ซีดส์ๆๆ..เสียว..อูยย......"พี่กุ้งพูดเสียงอู้อี้ กอดเจ้าไมค์แน่น ปล่อยให้พวกผมช่วยกันจับแก้มก้นคนละข้างกระแทกใส่ท่อนควยที่แทงสวนโดยไม่ขัดขืนอะไรเลย เจ้าป้อมยังส่งเสียงเชียร์ซะอีกโอว..มันช่างสนุกสุดๆจริงๆครับ
พวกผมทั้งจับเธอกระเด้า และจับก้นขาวผ่องให้ร่อนวนบดขยี้ใส่ท่อนควย ผมแหย่นิ้วเข้าไปในรูตูดของพี่กุ้งจนสุดนิ้วเพื่อเสริมความเสียวให้เธอ รูตูดสีชมพูขมิบนิ้วผมจนแน่น เธอคงตื่นเต้นมากๆกับเกมรักที่แสนสะใจนี้ เพราะไม่นานเธอส่งเสียงร้องดังลั่นและก็น้ำแตกไปอีกรอบ ตอนที่เธอถึงจุดสุดยอด ผมเห็นน้ำรักของเธอกระจายออกมาเปียกชโลมท่อนควยของเจ้าไมค์แสดงว่าเธอเสียวสุดๆจริงๆ คราวนี้พี่สาวสุดสวยหมดสภาพไปเลย เธอนอนคว่ำและหลับปุ๋ยไปไม่ทันร่ำลา ก็โดนเย็ดมาไม่รู้กี่รอบใครจะทนไหว พวกผมนั่งดื่มเหล้ากันต่อไม่นานก็ค่อยๆสลบไสลไปทีละคน แบบหมดเรี่ยวแรงไปตามกัน นอนเกลื่อนห้องไปหมด.
..................................
...
ผมตื่นขึ้นมาอีกทีก็เที่ยงแล้ว แบบว่าหลับยาวไปเลย พี่กุ้ง..พี่สาวผู้แสนดีมาปลุกให้ลุกขึ้นไปกินข้าวต้ม ปรากฏว่าเธอเก็บกวาดห้องจนเรียบร้อยหมดแล้ว เมื่อพวกเราออกจากห้องนอนไปก็พบว่า ข้าวต้มและไข่ลวกรอไว้พร้อมแล้ว พี่กุ้งบอกว่าตื่นก่อนเราประมาณ1ชั่วโมง ในตอนนั้น เธอนุ่งกางเกงในตัวจิ๋วแค่ตัวเดียว ท่อนบนสวมเสื้อกล้ามสีขาว มองดูน่ารักมากๆๆ ตักข้าวต้มให้เราไปเธอก็บ่นไปว่าเพลียมาก ท่าทางพี่กุ้งเขินๆเหมือนกันที่เมื่อคืนเธอปล่อยตัวให้พวกเรารุมเย็ดแบบสุดๆ พอเราแกล้งแซวพี่เค้าก็หน้าแดงตลอด

อิ่มหนำสำราญดีแล้ว ก็ช่วยกันล้างชามจนเสร็จ พี่กุ้งบ่นอีกว่าเพลียและปวดเมื่อยไปทั้งตัว พวกผมเลยอุ้มพี่กุ้งเข้าไปในห้องนอนและให้เธอนอนพักบนเตียงกว้าง ในตอนกลางวันที่แสงสว่างจ้า เรือนร่างพี่กุ้งขาวโพลนสวยมากๆแทบจะหาไฝฝ้าไม่เจอ พวกเราช่วยกันนวดเฟ้นให้พี่กุ้งอย่างนุ่มนวลจนทั่วทุกส่วน จนเธอหลับผลอยไปเลย คงจะเพลียมากจริงๆ พวกเราทั้ง4คนเลยยกพวกกลับบ้าน แยกย้ายไปอาบน้ำอาบท่าจากนั้นจึงนัดเจอกันอีกครั้งหนึ่งแล้วออกไปตระเวณซื้อของกินและเหล้าก่อนจะย้อนมาที่บ้านพี่กุ้งอีกครั้งหนึ่ง ตอนนั้นก็บ่ายสองโมงกว่าแล้ว เข้าไปในบ้านปรากฏว่าพี่สาวแสนสวยยังนอนไม่ยอมตื่น พกวเราเลยนั่งตั้งวงกินเหล้าคุยกันอยู่นานร่วมครึ่งชั่วโมง ก็ตัดสินใจว่าควรจะปลุกพี่กุ้งได้แล้ว

เมื่อผมกับเจ้าป้อมเดินเข้าไปในนอน ภาพของพี่กุ้งที่นอนตัวขาวหลับสนิทอยู่ทำให้พวกเราเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก เพราะเธอขาวเนียนละเอียดทุกซอกมุมจริงๆ เวลาหลับก็มองคล้ายสาวน้อยที่น่ารักคนหนึ่งทั้งๆที่เธอก็เป็นสาวเต็มตัวแล้ว ตอนแรกผมก็ว่าจะเรียกให้พี่กุ้งตื่น แต่เจ้าป้อมจอมลามกส่งสัญญาณให้ผมเงียบๆ แล้วมันก็ค่อยๆย่องขึ้นไปบนเตียงนอน ตอนนั้นพี่กุ้งนอนคว่ำอวดก้นผายภายใต้อันเดอร์แวร์ตัวบางๆ เจ้าแดงอมยิ้มทำหน้าตาเจ้าเล่ห์แล้วถอดกางเกงออกจนท่อนล่างเปลือยเปล่าอวดท่อนควยที่กำลังผงาดง้ำ ผมรู้แผนของมันในทันที มันคิดจะลักหลับพี่กุ้งนั่นเอง

"..จุ๊ๆๆ...มึงเงียบๆไว้นะโว๊ย กูจะปลุกพี่กุ้งด้วยวิธีนี้แหล่ะว่ะ"มันกระซิบกระซาบบอกผม

เจ้าป้อมเอามือไปจับขอบอันเดอร์แวร์แล้วค่อยๆรูดลงอย่างแผ่วเบา พี่กุ้งขยับตัวนิดหน่อยแต่ไม่ยอมตื่น แป๊บเดียวท่อนล่างของพี่กุ้งก็เปลือยเปล่า อวดลอนก้นขาวผ่องเต็มตา เจ้าป้อมจัดแจงขยับตัวเข้าประกบและพยายามจ่อปลายควยเข้าไปที่ร่องหีที่โชว์กลีบอยู่ใต้ลอนตระโพก แต่ไม่ถนัดและกลัวพี่กุ้งตื่นด้วย มันเก้ๆกังๆด้วยความพยายามอยู่ครู่หนึ่งก็ไม่สำเร็จ น่าแปลกใจที่พี่กุ้งหลับสนิทจริงๆไม่รู้สึกตัวเลย

แต่เมื่อโชคจะเข้าข้างเจ้าป้อม พี่กุ้งแสนสวยดันขยับตัวไปกอดหมอนข้างและยกเรียวขาขาวไปก่ายหมอนข้างเอาไว้ ท่านี้เลยทำให้แก้มก้นทั้งสองข้างแหวกแง้มออกรวมทั้งกลีบเนื้อสีสวย มองเห็นร่องหลืบสีชมพูอมแดงเด่นชัด ในนั้นมีน้ำใสๆเปียกชุ่ม เจ้าป้อมยิ้มร่าอย่างพึงใจ มันเข้าประกบท่อนล่างพี่กุ้งอีกครั้งเอาปลายนิ้วแหวกแง้มกลีบเนื้อแล้วค่อยแหย่ปลายควยเข้าไปช้าๆเบาๆจนสามารถชำแรกลึกเข้าไปได้เกือบครึ่ง เจ้าป้อมสูดปากอย่างแสนเสียว ผมเห็นแบบนั้นเลยทนไม่ไหว รีบถอดกางเกงออกแล้วเอาควยออกมาสาวพร้อมกับมองลีลาของเพื่อนรักด้วยใจเต้นระทึก

เจ้าป้อมตั้งท่าสาวเอวขยับท่อนควยเบาๆ จังหวะนั้นเองพี่กุ้งก็ขยับตัวและเริ่มรู้ว่ากำลังโดนลักหลับโดยเจ้าน้องชายตัวแสบ เธอปรือตาตาขึ้นทำหน้างงแล้วอุทานเสียงใสเมื่อพบว่า ท่อนควยของเจ้าป้อมได้มุดเข้าไปในร่องหีของตัวเองร่วมครึ่ง

"..ว๊าย!!...อะไรเนี่ย??...โอ๊ะ!!!...ป้อมทำอารายพี่.."เธอพูดด้วยน้ำเสียงตกใจและงงงวย
"..เอ้อ..ก้อ..ผมเห็นพี่นอนไม่ยอมตื่น เลย แหะ แหะ เอ้อ..ก็เลยจะปลุกพี่อ่ะครับ"เจ้าป้อมพูดหน้าตาเฉยๆ
"..โอววว...เอาใส่มาได้ยังเนี่ย...ร้ายจัง...นั่นๆๆดันเข้าไปอีกแล้ว โอ๊ยๆๆมิดแล้ว!!"พี่กุ้งอุทานเสียงหลงเมื่อเจ้าป้อมดันพรวดเดียวควยดำทมึนของมันแทงลึกจนมิดโคน
"..ซีดส์..เสียวจังเลยพี่กุ้ง...หีพี่ฟิตดีจริง.."เจ้าป้อมสูดปากแล้วขยับเอวสาวควยเบาๆ
"...โอ๊ย...ม่ายเอานะ.ป้อม เอาออกๆ...พี่..อูยยย...แน่นไปหมดแล้ว...."พี่กุ้งหน้าเหยเก..พยายามส่ายก้นหนีควยเจ้าป้อม แต่เจ้าป้อมยึดเอวไว้แน่น
ผมเองทนไม่ไหวเลยเข้าผสมโรงด้วยการค่อยๆดึงเสื้อกล้ามของพี่กุ้งออก พี่กุ้งขัดขืนนิดหน่อยแต่ก็โดนดึงออกจนได้ ทีนี้ทั้งตัวเลยเหลือแต่เนียนเนื้อที่ขาวใส
"..เอ้า..เอาเข้าไป..พวกนี้ร้ายนักนะ...ร่วมมือกันดีจริงๆ มาแก้ผ้าพี่กุ้งอีกแล้ว ..โอวว ป้อมเบาๆ...พี่ยังไม่ทันตั้งตัวเลย...ซีดส์ๆๆ เบาๆจ้า"
พี่กุ้งพูดเสียงอู้อี้ เธอคงเริ่มเสียวไปกับรสชาดของท่อนควยที่กำลังแทงลึกเข้าร่องหีของเธอ สังเกตุจากก้นขาวที่เริ่มส่ายไหวรับการกระเด้าเบาๆของเจ้าป้อม
จังหวะนั้นเอง เจ้าไมค์กับเจ้าแดงก็เปิดประตูเดินเข้ามาในห้อง มันเห็นภาพบนเตียงก็พูดเสียงดังลั่น
"..เฮ้ยๆๆ...หายไปแป๊บเดียว..มาเย็ดพี่กุ้งอยู่นี่เอง .."
พี่กุ้งเขินหน้าแดงกับสภาพของตัวเองในขณะนั้น
"..ว้า..มากันหมดเลย..อายจัง...อูยยย..พอก่อนนะป้อม...พี่อาย.."
"อายทำไมล่ะครับ พี่กุ้ง..ก้อให้ป้อมมันเย็ดไปสิครับ..เขินทำไม...ถึงขนาดนี้แล้ว...แหม..แต่ตอนนี้พี่สวยจริงๆอ่ะครับ"เจ้าแดงพูดขณะที่พวกมันสองคนทรุดนั่งลงบนเตียง พี่กุ้งอุทานเสียงระริก
".. อูยยย...ก้อพี่กุ้งหลับๆอยู่ ป้อมก้อมาเย็ดพี่..โอวว...พอก่อนๆ..ซีดส์..."
เจ้าแดงก้มลงจูบแก้มอิ่มของพี่สาวคนสวย
"...แบบนี้เค้าเรียก ล้างหน้าไก่ หรือป่าวเอ่ย? 555..."มันหัวเราะเบาๆ"...พี่กุ้งให้มันเย็ดสักหนึ่งน้ำก่อนนะครับ มันคงเงี่ยนมาก 555 ไอ้นี้ มันตัวแสบอยู่แล้ว..."
"โอวววว....พี่..เสียวเหมือนกันนะ....ซีดส์...เอ้า...เอางั้นก้อได้...อูยยย...งั้นพี่ให้ป้อมเย็ดคนเดียวนะ....คนอื่นอย่าเพิ่งทำอะไรพี่นะ...ซีดส์....โอ
ววว...เสียว...เอ้อ..พี่เขินสายตาของเธอจัง ออกไปข้านอกก่อนได้ป่ะ..."พี่กุ้งพูดใบหน้าแดงกร่ำด้วยความเสียว
"..ง่า..ให้พวกผมอยู่นี่เถอะนะ...อ้า...รับรองไม่ทำอะไรอ่ะครับ...อยากเห็นพี่กุ้งโดนเย็ดนะครับ เห็นตอนกลางวันแล้วมันชัดดีครับ..ดูแล้วเสียว....."ผมพูดขึ้น
"ซีดส์....อูยยย...เอางั้นเหรอ...โอวววว.. .ดูเฉยๆนะคะ..อูยยย..."พี่กุ้งเริ่มพูดเสียงสั่นๆด้วยความเสียว เจ้าป้อมเลยได้ที มันยกก้นพี่กุ้งให้ลอยโด่งขึ้นแล้วจับเอวกระแทกควยใส่ร่องหีอย่างเมามันจนพี่สาวของเราหัวสั่นหัวคลอนไปหมด ผมยื่นมือเอาปลายนิ้วไปช่วยบี้เม็ดแตดทำเอาพี่กุ้งสั่นสยิว ก้นผลิผายส่ายไหวสู้แรงกระแทก เจ้าแดงกับเจ้าไมค์ก็ช่วยพูดจาปลุกอารมณ์ เพียงเวลาผ่านไปแค่5-6นาทีพี่กุ้งก็ถึงจุดสุดยอดพร้อมๆไปกับเจ้าป้อม ทั้งสองคนแข่งกันส่งเสียงร้องระงม
พี่สาวแสนสวยของเราถึงกับนอนแผ่อย่างหมดเรี่ยวแรง แต่เจ้าป้อมไม่ยอมดึงควยออกจากร่องรักของเธอ มันคงยังติดใจรสชาดที่สุดแสนเสียวนั่นเอง พี่กุ้งต้องผลักมันออกแล้วก็ลุกจากเตียงวิ่งโทงๆไปเข้าห้องน้ำท่ามกลางเสียงหัวเราะของพวกเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น