วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แบมแบม ตอน2 เซ็กซ์ในชุดราตรี

แบมแบม ตอน2 เซ็กซ์ในชุดราตรี

ต่อจากตอนที่แล้ว ...

หลังจากที่แบมโดนผมใช้นิ้วของผมกระตุ้นที่จุดเสียวของเธอไปจนเสร็จสมไปเป็นครั้งที่สองแล้วนั้น
แบมก็นั่งพับเพียบอยู่ข้างๆผมไม่ยอมพูดจาอะไร ผมสะกิดเรียกหลายครั้งเธอก็เฉย
ในใจผมก็คิดว่าแย่ละ เธอคงงอนผมไปแล้ว นี่ถ้ามางอนกันตอนนี้หมดสนุดแน่นอนคืนนี้
"แบมๆ เค้าขอโทษ" เธอก็ยังนิ่ง
ผมเอามือไปจับแขนของแบม "แบม คุยกันก่อนดิ"
"ขอโทษเรื่องอะไร?" แบมถามผมกลับ
"ก็เรื่อง..."
"ขอโทษทำไม ใครเป็นอะไร" แบมปล่อยให้ผมนั่งสตั๊นท์ไปแปปนึง "แบร่ ว้ายโดนหลอก ไปอาบน้ำแล่ว คนขี้แกล้ง"
แล้วแบมก็ลุกเดินสะบัดก้นออกไปจากที่เตียง ทิ้งให้ผมนั่งงงอยู่คนเดียวว่าทำไมแบมที่เคยเป็นเด็กเรียนเรียบร้อยใสๆ สำหรับผม ถึงได้เป็นคนร้อนแรงและขี้เล่นได้อย่างนี้

----------------------------------------------------------


แบมอยู่ในชุดราตรีสีขาว ชุดของแบมเป็นชุดกระโปรงสั้นเลยเข่าขึ้นไปซักคืบหนึ่ง กระโปรงบานที่ทำจากผ้าบางๆหลายๆชั้นมาเย็บติดกัน และส่วนหน้าอกก็เย็บให้ดูมีทรวดทรงขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ลักษณะเหมือนชุดนักรบโบราณที่จะเอาผ้ามาไขว้กันที่ส่วหน้าอกสองข้าง และไปไขว้กันข้างหลังอีกทีหนึ่ง พร้อมด้วยฟู้ระบายๆฟูๆ ที่ตรงกลางอก
ถึงจะไม่ได้ดูเหมือนดาราที่เดิมอยู่บนพรมแดง ที่จะต้องใส่ชุดราตรีเว่อร์ๆลากพื้นยาวๆ แต่แบมในชุดราตรีแบบใสๆก็ทำเอาผมตาค้างไปเลย เพราะวันนี้แบมดูน่ารักมากยิ่งแต่งหน้าแบบบางๆด้วยนั้น น่ารักที่สุดเลยหล่ะครับ
"สวยอ่ะเด้ ไม่เคยเห็นหล่ะสิ" แบมพูดขึ้นลอยๆขณะติดต่างหูแล้วเห็นผมมองอยู่ทางกระจกส่องหน้า
"งั้นๆแหละ หยั่งกะเอาผ้าม่านโรงแรมมาใส่" ผมแซวกลับด้วยความเขิน
"เหรออออ ใครกันแน่มองไม่หยุดเลย" แบมพูดและหันหน้ามาหาผมที่นั่งอยู่ปลายเตียง
"เปล่าซะหน่อย" "แล้วนี่อะไรอะ หมอนเหรอ" ผมพูดขึ้นแล้วเอานิ้วจิ้มไปที่หน้าอกแบมที่ตอนนี้มีทรวดทรงนูนขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ
แบมตีมือผมดังเพี้ยะ แล้วเบ้ปากใส่ผม จากนั้นเดินไปใส่รองเท้าส้นสูง

----------------------------------------------------------


ในห้องจัดงานเลี้ยงของโรงแรมหรูแห่งนี้ โซนหนึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงมีค๊อกเทลและวงดนตรีเพื่อนๆเล่นอยู่บนเวที ส่วนด้านนอกเป็นสวนลอยฟ้าและสระว่ายน้ำ เมื่อมาถึงหน้างานผมก็ได้ปล่อยให้แบมไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนของเธอ ส่วนผมก็ไปอยู่กับกลุ่มของผม ถึงแม้ว่าเราจะเรียนอยู่ห้องเดียวกันก็ตาม และเพื่อนของเธอและเพื่อนของผมก็เป็นเพื่อนกัน แต่กิจกรรมของผู้หญิงกับผู้ชายในวันนี้ช่างแตกต่างกันเหลือเกิน กลุ่มผู้ชายก็จะจับกลุ่มกันคุยตามภาษาผู้ชาย แอบส่องคนนู้นคนนี้บ้าง หาของกินและทำอะไรกันไปเรื่อยๆ แต่สำหรับผู้หญิงนั้นกิจกรรมของพวกเธอนั้นก็ราวกับว่าเป็นเทศกาลถ่ายรูปแห่งชาติ และเป็นการเม้าท์มอยกันครั้งสุดท้ายราวกับว่าจะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว

แบมหายตัวไปในฝูงชนกว่าสองชั่วโมง แล้วขณะที่ผมกำลังนั่งคุยกับเพื่อนๆเป็นกลุ่มใหญ่อย่างสนุกสนานที่บริเวณริมสระน้ำ แบมก็เดินมาสะกิดข้างหลังผม
ผมหันไปหาเมื่อมีคนมาสกิด
"ทำไมเหรอ"​
"ปวดฉี่ พาไปห้องน้ำหน่อย" แบมพูดแล้วยืนบิดตัวเล็กน้อย ปลายเท้าชี้เข้าหากัน
"อ่าาาา ไปสิ" ผมงงเล็กน้อยว่าจะมาให้ผมพาไปทำไม ในเมื่อระยะทางที่เดินมาหาผมนั้นไกลกว่าไปห้องน้ำเองเสียอีก
แต่เพื่อเป็นการรักษาความสงบสุขของคนในชาติ และป้องกันการงอนในระยะยาว
ออกตัวไว้ก่อนว่าไม่ได้กลัวแฟน แต่เป็นการตามใจเพื่อรักษาบรรยากาศ 5555

แล้วแบมก็เดินจูงมือผมออกไป ไกลจากห้องน้ำ ...
"ไปไหนอ่ะ มันอยู่ทางนู้นไม่ใช่เหรอ"
"ทางนี้ก็มี นี่ไง"

มันคือห้องน้ำที่เป็นห้องอาบน้ำของสระว่ายน้ำ ที่ซึ่งอยู่ไกลจากที่จัดงานและแน่นอนว่าไกลจากผู้คนพอสมควรเลยทีเดียว
แบมจูงมือผมเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆจนไปหยุดอยู่หน้าห้องน้ำหญิง แล้วก็หันมากอดผมซะแน่นเลย

"คิดถึงจางงง"
"คิดถึงอะไรร ห่างกันแปปเดียวเอง"
"นานแล้วว"
"นานก็นาน จะเข้าห้องน้ำไม่ใช่เหรอ"
"ใช่ๆ"
"ไปสิ เดี๋ยวรออยู่นี่"
"ไม่เอาาา ไปส่งหน่อย"
"ส่งที่ไหน นี่ไงส่งแล้ว"
"ส่งข้างใน" แล้วแบมก็กึ่งฉุดกึ่งลากผมเข้าไปในห้องน้ำ
แบมดันตัวผมเข้าไปในห้องน้ำด้านในสุดแล้วจัดการปิดล็อคห้องอย่างรวดเร็ว
ห้องน้ำที่เป็นห้องอาบนำ้ที่นี่ใช้ได้เลยครับ มีทั้งห้องอาบน้ำ ชักโครก และอ่างล้างหน้าพร้อมเคาน์เตอร์
เรียกได้ว่าถ้าผมหลับไปแล้วมีคนลากผมเข้ามาไว้ในนี้ก็คงคิดว่าอยู่ในห้องพักข้างบนหล่ะครับ

แบมที่ใส่รองเท้าส้นเข็มสี่นิ้วอยู่ในตอนนี้สูงห่างจากผมนิดเดียว
เธอเดินปรี่เข้ามาหาผมพร้อมกับยื่นมือมาโอบเอวผมแล้วยื่นหน้ามาจูบปากผมอย่างร้อนแรง
ทำให้ผมได้กลิ่นแอลกอฮอลล์เบาๆจากลมหายใจของเธอ
ผมแยกตัวออกมาแล้วถามว่ากินเหล้ามารึเปล่า แบมยืนยิ้มแห้งๆแล้วบอกว่า "กินนิดเดียวเองงง แฮ่ๆ"
ผมถือโอกาสสำรวจร่างกายของแบมจากบนลงล่าง เพราะเมื่อกี้ที่ริมสระน้ำคงจะมืดเกินไป
ในสภาพแสงปกติเช่นนี้ ทำให้ผมเห็นว่าแบมนั้นแก้มแดงกกว่าปกติเล็กน้อย ซึ่งคงเป็นเพราะเครื่องดื่มที่เธอกินเข้าไป
ส่วนบนของร่างกายปกติไม่มีอะไร จนกระทั่งผมมองลงไปเลยชายกระโปรงบานของเธอ

ผมเอื้อมมือไปสัมผัสกับขาอ่อนบริเวณที่สูงเลยเข่าขึ้นไปเล็กน้อยด้านใน แล้วก็พบว่ามีน้ำใสๆไหลลงมาเป็นทางยาวระหว่างขาของแบมทั้งสองข้าง

แบมอายจนไม่ได้พูดอะไรออกมา ซึ่งเธอเป็นเด็กเรียบร้อยอยู่แล้ว
แบมถอยตัวไปยืนติดเคาเตอร์อ่างล้างหน้าอีกฝั่งหนึ่งของห้องน้ำขนาดใหญ่
แล้วใช้มือซ้ายของเธอท้าวไว้กับขอบตู้เพื่อพยุงตัว ส่วนมืออีกข้างของเธอนั้นเลื่อนต่ำลงช้าๆไปที่ชายกระโปรงบานแล้วล้วงขึ้นมาใช้นิ้วชี้เล็กๆของเธอนั้นกรีดไปตามร่องเสียวจองเธอภายใต้กางเกงในสีขาวแบบสายเดี่ยว เอวต่ำ
พอเห็นแล้วก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมน้ำที่ไหลออกมาถึงได้หยดย้อยลงมาตามง่ามขาได้แบบนี้
เพราะกางเกงในเจ้ากรรมของเธอนั้นบางจนเปียกนำ้เล็กน้อยก็เปลี่ยนเป็นสีใสๆมองทะลุได้
แทบไม่ช่วยซึมซับน้ำเอาไว้เลย

ผมยืนดูแบมช่วยตัวเองอยู่ไม่ถึงสิบวินาที แบมก็ขาสั่นแล้วทำท่าเหมือนเข่าอ่อนกำลังจะทรุดตัวลงไปนั่ง
แต่ผมพุ่งตัวเข้าไปพยุงไว้ได้ทัน แบมตัวกระตุกโดยเฉพาะช่วงเอวนั้นเด้งแอ่นมาด้านหน้าอย่างแรงหลายครั้ง
พร้อมๆกับน้ำที่หลั่งออกมาตามขาขาวๆเล็กๆของเธอ

แบมยื่นมือเข้ามาแล้วเริ่มปลดเข็มขัดของผมออกอย่างทุลักทุเล ปลดตะขอกางเกงของผมและรูดซิปลง
ผมที่ยืนดูมาตั้งนานและมีอารมณ์พลุ่งพล่านไม่แพ้กันเพราะเป็นฝ่ายทำให้แบมเสร็จอยู่คนเดียว
ไอ้หนูของผมก็เลยแข็งเป็นลำอยู่ในกางเกง ซึ่งแบมก็เอามือล้วงมาจับเอาไว้แล้วก็งัดมันออกมา
แบมใช้มือข้างหนึ่งรวบชายกระโปรงของเธอขึ้นมาแล้วเอามืออีกข้างรูดกางเกงในออกไปจากขาข้างหนึ่งของเธอ
เพื่อเป็นการเปิดทาง

แบมเอามือกำที่แท่งของผมแล้วเอาไปจ่อที่ปากทางเข้าของเธอ และพยายามดันตัวเข้ามา
ผมไม่แน่ใจว่าที่แบมทำหน้าเหยเกอยู่เป็นเพราะเจ็บหรือเสียวกันแน่
แต่ที่ผมแน่ใจคือแบมนั้นยังไม่เคยผ่านมือผู้ชายมาแน่นอน เผลอๆมือตัวเองก็ยังไม่เคย
ผมเอามือจับที่ก้นของแบมแล้วยกขึ้น แบมร้องวี๊ดเล็กน้อยเพราะตกใจ
แล้วผมก็อุ้มเธอไปวางไว้บนเคาเตอร์ด้านหลัง แล้วจัดการแหวกขาของเธอออก พร้อมกับเอาดุ้นของผมไปจ่อที่ร่องเสียวของเธอ

เนินจิ๋มของแบมมีโหนกนูนเล็กน้อย ส่วนขนก็มีแต่เพียงขนอ่อนบางๆขึ้นอยู่ตรงหัวหน่าวและลู่ไปกับผิว
ส่วนบริเวณกลีบแคมนั้นขาวสะอาดไม่มีขนมาขึ้นให้รกหูรกตา
ติ่งเสียวยื่นชูชันออกมาตามอารมณ์ที่พุ่งสูงของเด็กสาว
ช่องคลอดนั้นปิดสนิทอย่างที่ผมคาดเอาไว้ เป็นปกติของสาวซิงที่ไม่เคยผ่านงานแบบนี้มาก่อน
แต่ที่ไม่ปกตินั้น คือร่องของแบมขมิบตอดเป็นจังหว่ะอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับปิ๊ดน้ำใสๆออกมาเริ่อยๆ

ผมพร้อมแล้วที่จะเปิดซิงแฟนสาวที่ทะนุถนอมมาโดยตลอด ถึงแม้จผิดที่ผิดทางไปบ้างก็ตาม
หัวควยของผมนั้นแหวกผ่านทางกลีบแคมเข้าไปอย่างไม่ยากเย็น ผมพบว่าเมื่อมีน้ำหล่อลื่นจำนวนมากก็ไม่ยากเท่าไหร่
แต่แล้วผมก็มาชนกับ "ปากทาง" ของเธอ หรือ "ปากช่องคลอด" ที่ปิดแน่นสนิท
ผมออกแรงดันส่วนหัวของผมเข้าไป แบมร้องอืออออยาวๆในลำคอดังขึ้นทุกครั้งที่หายใจออก
แบมเป็นคนตัวเล็ก โครงร่างต่างๆก็เลยเล็กไปหมด
ผมออกแรงดันเข้าไปอีก จนส่วนหัวผมเข้าไป แบมเริ่มร้องอ้ายยยๆ ออกมาดังๆ
ผมยังคงยัดเข้าไปเริ่อยๆ กลีบแคมของเธอนั้นยู่เข้าไปข้างใน
ผมดันเข้าไปอีก จนลำของผมเข้าไปได้ครึ่งอัน ร่องรูของเธอก็ขมิบตอดอย่างแรงและต่อเนื่อง
แต่เสียงที่ครางในลำคอหรือหวีดร้อยออกมาดังๆหายไปเสียแล้ว

ผมเงยหน้าขึ้นไปมองหน้าแบมแล้วก็วูบใจตกลงตีน
ขณะที่ผมสนใจแต่จะดันควยเข้าไป แบมเอามือปิดปากน้ำตาคลอเบ้าอยู่
ผมดึงควยออกมาทันทีที่เห็นแล้วดึงแบมมากอดเอาไว้
"เจ็บมากมั้ย"
แบมส่ายหน้า
"เค้าขอโทษ"
แบมส่ายหน้าอีกครั้ง "ไม่เป็นไร นิดเดียว"
ผมแยกตัวออกมา "นิดเดียวแล้วทำไมร้องไห้อ่ะ"
"ก็มันเจ็บอ่ะ" แบมตอบพร้อมทำหน้ามุ่ย
"ไหนเป็นไรมาให้หมอดูซิ" ผมหยอกแบมเล่นเหมือนที่เคยทำประจำ

แบมแยกขาออกช้าๆ กลีบขาวๆของแบมตอนนี้เป็นสีแดงอ่อนๆบวมขึ้นเล็กน้อย
และมีน้ำหล่อลื่นผสมกับเลือดไหลออกมาจากรูของเธอ
ผมเอื้อมมือไปหยิบทิชชู่แล้วเอามาซับน้ำของเธอทำให้แบมถึงกับสะดุ้งเฮือก
"เจ็บเหรอ"
แบมส่ายหน้า
ผมเอาทิชชู่จิ้มเข้าไปอีกที แบมก็สะดุ้งอีก
"เป็นไรอ่ะ"
แบมไม่ตอบผมก็จิ้มอีก
"พอแล้วว เสียววววว"

แบมก้าวลงมายืนที่พื้น ใส่กางเกงในกลับเข้าที่
จัดชุดให้เรียบร้อย
แมและแบมล้างหน้าล้างตาเช็ดเหงื่อ
"ป่ะออกไปงานข้างนอกกันต่อ"
"เลิกละมั้งป่านนี้ คงกำลังจะไปต่อกันแล้ว"

ผมและแบมเดินออกมาจากห้องน้ำอย่างเร็ว

"แล้วเธอจะไปป่ะ"
"แล้วแต่เธอ เธอไปเค้าก็ไป" ผมตอบ

พอเลี้ยวโค้งไปก็เจอไอ้ก้องเพื่อนผม

"อ่าวมึงไปไหนมาว่ะ"
"อ๋อกูอยู่ข้างใน"
"ไปทองหล่อต่อป่ะเนี่ย"
"นี่เลย ถามคนนี้" แล้วผมก็โบ้ยไปให้แบม
"ไปๆ เค้าอยากไป" แบมอ้อนผม
"ชุดนี้อ่ะนะ"
"ขึ้นไปเปลี่ยนชุดก่อนไง"
ผมจึงบอกก้องว่าเดี๋ยวไปเปลี่ยนชุดก่อน แล้วเดี๋ยวไปเจอกันที่นู่น

ผมและแบมจึงขึ้นไปที่ห้องเพื่อที่จะเปลี่ยนชุดแล้วไปงานต่อ
แต่งานที่ผมเริ่มไว้ยังไม่เสร็จ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น