วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ทำๆได้แค่แอบดู ตอนที่ 2 by zero2

ทำๆได้แค่แอบดู ตอนที่ 2  by zero2

ลุงยาวเดินกลับมาที่หน้าห้องผม มองซ้ายขวาอีกครั้ง ก่อนที่จะเอามือเปิดประตูห้องผมอย่างช้าๆๆ และคลานเข่าเข้าไป
ผมแอบยิ้มในใจ สงสัยอย่างแรง ทำไมลุงยาวต้องคลานเข้าไปด้วย ผมเองก็เช่นกันรีบเดินกลับมายังห้องอย่างรวดเร็วและแผ่วเบา
ที่อาการสั่นตื่นเต้นๆ ทำเอาต้องหยุดเป็นพักๆ พยายามเก็บอาการ ผมเดินไปเอาหูแนบกับประตูหน้าห้อง ในขณะที่สายตาก็มองดู
บรรยากาศโดยรอบ เผื่อมีคนออกมาเห็นจะหาว่าผมโรคจิตเอา แต่ก็ได้ยินแต่เสียงตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นี้ หัวใจผมเต้นรัวไม่เป็นจังหวะ
กระเสือกกระสน อารมณ์แปรปรวนบอกไม่ถูก มือ ตา ก็พยายามมองหารู เพื่อที่จะแนบสายตาให้มองเห็นภาพข้างในอยู่นาน แต่ก็ไร้ผล

จนมานึกได้ว่าลองไปที่ห้องลุงยาวสิ แกล็อคห้องไหม? ทันทีที่มองประตูห้องลุงยาว มือผมบิดลูกบิดเปิดประตูเข้าห้องลุงยาวเข้าไป
กลิ่นลอยฟุ้งมาเตะจมูกผมอย่างแรง มันเป็นกลิ่นคาวๆๆๆ แต่ผมไม่มีเวลาสนใจ และสำรวจอะไรมากนัก พยายามปิดห้องลุงยาว
และเดินตรงไปยังรูที่ลุงยาวแอบมองผมกับเจนเย็ดกันทันที แต่เมื่อผมเจอรูนั้น มันกับทำให้ผมหยุดนิ่งและอ่านข้อความนั้น

“ร่านจังนะมึง” นั้นคือคำที่เขียนไว้ในรูนั้น

ผมอ่านและรู้สึกแปลกๆ แต่พอแนบตาเข้ากับรูได้สนิท ทำเอาผมคอแห้งผาก กระหายน้ำขึ้นมาทันที

สิ่งที่เห็น สิ่งที่เป็น หีเจนแฟนผม ขนที่ดูราบเรียบเป็นระเบียบกลับเปียกชุ่ม ล้มทับกันไปมาที่ร่องหี กลีบหีสองข้างอ้าบานออก
เผยให้เห็นเนื้อใน และมีคราบน้ำขาวๆ ไหลออกจากหี นมสองเต้าคู่งามโดนบีบจนออกแดงๆๆๆ และที่มากกว่านั้นคือ
ผมที่อ่อนนุ่มและยาวสลวยเป็นระเบียบเรียบร้อย ทำไมมันรกรุงรังซะจนดูมันวุ่นวายไปหมด และปากที่ชุ่มฉ่ำอิ่มเอมที่มีลิฟติกทาไว้
มันดูมันวาวสะท้อนแสงเป็นเงาวับๆๆ ด้วยคราบน้ำลายและน้ำควย พร้อมลำควยที่กำลังคาปากอยู่ ตาสองข้างที่ทามัดคารามา
ตอนนี้ดูมันจะเริ่มเลื่อนๆ ด้วยคราบน้ำตาที่ไหลออกมา และจังหวะการปาดเช็ดน้ำตาของเจนแฟนผม ที่สำลักลำควยอันเขื่อง
คาอยู่ในปาก มือลุงยาวจับเข้าที่ผมเจน พร้อมกับมืออีกข้างที่กำลังพยายามกดหัวเจนให้ดูดกลืนกินลำควยให้เข้าไปให้หมด

ผมมองดูเจนด้วยความรู้สึกหวิวๆๆ และตื่นเต้น ที่เห็นแฟนตัวเองโดนหนักๆๆ แบบนี้ แต่ที่น่าแปลกใจออกไปคือ
แม้เจนแฟนผมจะโดนควยซะจนหมดสวย ซะจนร่องหีบานชุ่มไปหมด เจนกลับไม่มีทีท่า ท่าทางโอดครวญและงอแงออกมาให้เห็น
กลับมีเล่นหูเล่นตา จ้องมองใบหน้าของลุงยาวผัวใหม่ของเจนอย่างมีความสุข คราบน้ำลายไหลย้อยออกจากขอบปากของเจน
ร่วงหล่นลงถูกนม ถูกตัว ถูกต้นขาที่สวยๆขาวๆ นั้น มันดู มันวาวจริงๆๆ

ควยที่คาปากอยู่ ดูท่าจะใหญ่เอาเรื่อง แต่ก็ดูจะไม่ใหญ่เท่าปากยาวๆๆของเจน ดูจากการห่อปากห่อลิ้นของเจน เพียงแค่เวลาสั้นๆๆ
เจนก็ดูดควยห่อล้อเล่นลำควยนั้นอย่างคล่องแคล่ว และดูชำนาญ ควยที่ดูจะใหญ่โตน่ากลัว แหวกร่องหีเจนในตอนแรกซะจนเผย
ให้เห็นข้างใน เสียงคราง ที่ร้องครางครวญออกมานั้น แม้จะฟังแล้วดูไม่รุนแรง แต่ก็ทำให้เจนแฟนผม ต้องควักลำควยออกมารูด
ตามจังหวะการรุกล้ำ ล่วงลำ ดำเนินการไปอย่างอัตโนมัติ ตามความรู้สึกอารมณ์ นั้นๆๆๆ จังหวะที่ควยนั้นเลื่อนเคลื่อนอออกจากปากเจน ดูมันมันวาวๆๆ พร้อมผงกหัวท้าทายเจน

ผมเองที่ได้เห็นลำควยของลุงยาว ทำเอาใจสั่นแทบร้องโห ออกมา จะไม่ให้ร้องได้ไง ก็ควยมันเล็กซะที่ไหน ดูแล้วมันขนาด 7 นิ้วได้
เลยนะนั่น และที่มากกว่านั้น บริเวณปลายควยลุงยาว มันมีก้อนเนื้อเล็กใหญ่อยู่หลายก้อนเลย ผมเองแอบมองดูด้วยใจที่เต้นรัว
ทำเอาอยากรู้เลยว่าเจนแฟนผม ในตอนนี้คิดยังไงกับควยลุงยาวที่น่ากลัวน่าเกลียดนี้  หรือเจนแฟนผมชอบมันแล้ว

ลุงยาวจับเจนนอนหงายลงกับที่นอนผม และจับควยจ่อหีเจน ลุงยาวจับควยถูแหวกแหกร่องหีเจนให้อ้าออก ลุงยาวค่อยดันควย
ให้ควยมันมุดแทรกเข้าไปในร่องหีเจนอย่างช้าๆๆๆ โดยที่เจนเอามือดันหน้าอกลุงยาว เพื่อเป็นการบ่งบอกว่าเบาๆ ช้าๆๆไม่ต้องรีบ
ยังไงก็ได้เย็ด  ตาสองข้างของเจนหลับตาปริบๆๆๆๆๆ ปากสูด เสียงดังซี๊ดดดดดดดดดดดดด อูยยยยยยยยยยยยยย  อ่า เบาๆๆค่ะ

เสียงของเจนที่ส่งไปถึงลุงยาว ทำให้ลุงยาวเอามือมาจับมือเจนที่ดันหน้าอกลุงยาวออกสองข้าง เผยให้เห็นนมสองเต้าคู่งามของเจน
ที่กำลังชูชันแข็ง ลอยหน้าลอยตาลุงยาว ลุงยาวจ้องมองใบหน้าของเจนแฟนผม ผมเองก็เสียวควยแทบใจจะขาดกับการรูดลำควย
ตามดูเจนอยู่ติดๆๆๆๆ

มือลุงยาวปาดผมที่ปกปิดใบหน้าของเจน เพื่อให้แกได้มองใบหน้าสวยๆๆ ใบหน้าของเมียเฉพาะกิจแก หน้าตาแกดูยิ้มๆๆ และบูดเบี้ยว
และร้องคราง อูยยยยยยยยยยยย หีมึงแน่นๆๆๆจริงๆๆอีหนู ผมได้ยินถึงกับสยิวตาม แต่เจนนั้นไม่รู้จะได้ยินไหมนะ ดูหัว ก้นส่ายไปมา
พร้อมกับเสียงหายใจที่หอบๆๆๆๆ พร้อมกับก้มหน้าอ้าปากดูดกินนมเจนเสียงดังจ๊วบบบๆๆๆๆๆ และเม้มปากบ้างบางครั้งสลับไปมา

เจนเองเอามืออีกข้างปิดปากตัวเอง ตาหลับปรี๋ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ส่ายก้นไปมา ลุงยาวสาวเอวซอยไปมาช้าๆ พร้อมกับโยกควยในรูหีเจน
ไปมาอย่างช้าๆ ทำให้เจนที่ครุ กรุ่น ครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ผมเองที่เห็นภาพเจน ใบหน้าเจนที่กำลังเสียวอย่างแรงพร้อมโหยหวน
ทำเอาเก็บอารมณ์ไม่อยู่ ต้องปล่อยน้ำให้แตกคามือไปอย่างรวดเร็วๆๆๆๆ และอย่างน่าเสียดายที่ตัวเองเสร็จเร็ว...
       
แต่ก็น่าแปลกใจไปอีกขั้น แม้ผมจะเสร็จน้ำแตกออกไป ควยผมกับไม่รู้สึกและมีท่าที่จะอ่อนแรงลงไปสักเท่าไร ทำให้ผมกำควยรูดต่อไป
พร้อมกับดูเจนที่แอ่นหีเด้งส่วนกับควยลุงยาวดังตับๆๆๆๆๆๆๆ นม 34 เจนเด้งสั่นกระทบกันไปมา ดูแล้วเป็นธรรมชาติเป็นอย่างมาก
จนลุงยาวเอามือมาจับนมเจน และบีบเคล้นมัน มันแทบแหลกเหลวคามือ เสียงที่มันดังตับๆๆๆๆๆ พับๆๆๆๆ

โอ้ยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดด ของเจน มันทำให้ผมชอบเป็นอย่างมาก และยิ่งลิ้นที่นุ่มๆ ลิ้นที่รัวของเจนนั้นโดนลิ้นลุงยาว
ปากลุงยาว เม้มดูดกลืนกินแลกลิ้นอยู่ในปากเสียงจ๊วบๆๆๆๆ และอู้ๆๆๆๆอืมๆๆๆๆๆ เสียงสูดหายใจที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว

เอวบางๆ ร่างน้อยๆ ของเจน เด้งอัดสู้ลำควยขนาดใหญ่ได้อย่างถึงพริกถึงขิง ทำเอาผมเองในฐานะผู้ชมมองดูด้วยความตื่นเต้น
และใจเต้วรัว ไม่คิดว่าเจนในสภาพนี้จะร่านได้ขนาดนี้ เมื่อมองจากมุมที่ไม่เคยเห็น ควยที่เสียบหีเจนเวลาที่ควยมันขยับ
และเวลาที่ลุงยาวซอยดึงควยออก เห็นน้ำขาวๆๆ มันวาว ชโลมลำควย และพอลุงยาวเด้งควยส่วนกลับไปอย่างรวดเร็ว
พอๆกับเจนที่เด้งหีมารอรับกัน ดังตับๆๆๆๆๆๆ จังหวะที่เข้าขากันนี้ ทำเอาผมอดคิดไม่ได้ว่า ลุงยาวเคยเย็ดเจนมาก่อนหน้า
หรือเปล่า...????
       
ในขณะที่ผมกำลังคิดอะไร และมองหาอะไรเปรียบเทียบอยู่นั้น ลุงยาวก็จับเจนท่าสี่ขาเหมือนหมา ก้นเจนลอยเด่นขึ้น
นมที่ขนาดพอดีมือ มันดูหย่อนคล้อยได้รูป ถ้ามีคนมานอนดูดนมอีกคน เจนคงจะร้องครางเสียงหลงเป็นแน่ๆๆๆๆๆ
คิดแล้วทำเอาผมแอบยิ้มในใจขึ้นมา มือลุงยาวจับไปที่เอวเจน และเจนแอ่นก้นและหีมารับควยลุงยาวให้มุดแทรกเข้าไปช้าๆๆๆๆ

ปากเจนเผยออ้า ทำท่าทางจะร้องเล็กน้อยและหลับตาปรี๋ๆๆๆๆ ดูแล้วมันน่าจะแน่นและใหญ่ เมื่อมันแทรกเข้ามุดเข้า
มันเลยต้องให้เวลานิดหน่อย แต่ผมนั้น ยิ่งดูเจนเป็นแบบนี้ ก็ยิ่งชอบ เมื่อควยมันเลื่อนเข้าหีเจน ได้ทีลุงยาวก็เริ่มบรรเลง
เพลงร็อกที่เมามันส์ ดูได้จากหัวเจน ผมเจน ที่สลัดสบัดไปมา ดูพริ้วสลวยและรุงรัง นมสองเต้ากระทบกัน ที่ก้นสนุกสนานอยู่ข้างล่าง
ในขณะที่กันนั้นเด้งแอ่นร่อน ส่ายสะโพกโยกรับควยตามจังหวะการซอยกระแทกควยเข้าใส่ ปากก็คราง โอ้วววววววววว ซี้ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
บางทีเจนก็เอามือบางๆ มือสวยๆ มาจับสะโพกตัวเอง อ้าปากหวอออออ ด้วยความเสียว เสียงดังตับบบบบบๆๆๆๆๆๆๆ โอ้วๆๆๆๆๆๆๆๆ
ยาวๆๆๆๆๆ ของเจน ทำเอามือเจนสองข้างๆจิกกำผ้าปูที่นอนแน่น....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น