วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2 ตอนที่ 2

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2 ตอนที่ 2

“อือออ เมย์ พร้อมแล้วค่ะ เข้ามาเย็ดเมย์เลยค่ะ…” สาวสวยผมดำยาว วัย 25 ปีที่เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน โดยที่เธอก็อยู่ในท่าทีที่ปลุกอารมณ์อย่างวอนโดนท่อนเอ็นไม่น้อย เมื่อเธอกำลังนอนคร่อมโก้งตูด อยู่บนร่างของพี่ชาย ชายที่เธอเพิ่งเล่นเกมสวาทเพิ่งจบไปเมื่อกี้นี้นั้น....

ถ้อยคำและท่าทีดั่งกล่าวของเธอก็ทำให้เหล่าชายหนุ่มทั้ง 4 ที่จ้องมองดูนั้นก็อมยิ้มนิดๆพร้อมกับเดินตรงเข้าไปหาเธออย่างทันที... 

“น้องเมย์พร้อม แต่พวกพี่ยังไม่พร้อมเท่าไรน่า มาดูดควยให้พวกพี่ก่อน…” คำกล่าวของพี่เลิฟที่เอ่ยขึ้น ทันทีที่เดินเข้าไปหาสาวสวยที่นอนคว่ำอยู่บนร่างของพี่ชาตินั้น…
 “ใช่ๆ...มาดูดควยก่อน แล้วเดี๋ยวพวกพี่จะทิ่มให้หีบานเลย….” พี่เจ๋งที่เอ่ยกล่าวเสริมอย่างเห็นด้วย ถึงควยของพวกพี่ทั้ง 4 นั้นจะอยู่ในสภาพชักธงพร้อมรบก็ตาม แน่นอนว่าคำกล่าวนั้นของพี่เจ๋งและพี่เลิฟ นั้นก็ทำให้เมย์มีท่าทีไม่พอใจนิดๆ…

‘ก็คนอยากโดนควยทิ่มหีนี่….จะให้ลุกขึ้นมาอมควยมันก็ได้อยู่หรอก แต่….’ สาวสวยแสนร้อนของเราคิดในใจ ก่อนที่จะปรายมองพี่อีก 2 คนที่เหลือนั้น…

“พี่ตอง กับพี่รอย เอาไง ค่ะ จะทิ่มหีของเมย์ก่อนมัย?..” เธอที่เอ่ยถามอย่างไม่สนใจ พี่ 2 คนแรกแล้ว …แน่นอนว่าเหมือนมีการเตี้ยมหรือยังไงก็ไม่ทราบ พี่รอยกับพี่ตองนั้นก็เอ่ยยืนกรานตามพวกพี่เลิฟเลยทำให้มตินั้น ขาดลอย 4ต่อ 1 เสียง…

“ฮึ….ค่ะๆ ก็ได้ค่ะ…จะดูดให้ก่อนก็ได้ ดูดให้แล้ว ต้องเย็ดเมย์นะ ดูดแล้วไม่เย็ด เมย์ งอนจริงๆด้วย…” สาวสวยที่เอ่ยโต้ตอบด้วยน้ำเสียงบงบอกว่า เธอไม่สบอารมณ์นิดๆ ที่พวกพี่ๆนั้นรวมหัวแกล้งเธอ ทั้งๆที่เธอออยากโดนเย็ดต่อจากการเย็ดพี่ชาติทันที แต่นี่กลับให้เธอดูดอมควยของพวกเขาก่อน....แน่นอนว่าเธองอนพวกเขาจริงๆแน่ หากพวกเขาไม่ทำตามที่เธอว่า คือ ‘ถ้าดูดให้แล้วไม่ทิ่มเย็ดหีเธอละก็...’

ถ้อยคำของน้องเมย์ที่ทำให้พวกพี่ๆทั้ง 4 ต่างอมยิ้มและขบขัน ก่อนที่เธอจะขยับกายลงมาจากร่างของพี่ชาติ ชายวัย 40ปี ซึ่งเธอก็ขยับลงมาและนั่งอยู่กลางดงควยของชายทั้ง 4 คนนั้น...

“ไม่ต้องห่วงนะ น้องเมย์ เดี๋ยวพวกพี่จะทิ่มเอาให้ หีแหกเลย….” เสียงของพี่รอยที่เอ่ยกล่าว ขึ้นทันทีที่สาวน้อยแสนสวยคนสวยนั้น นั่งอยู่กลางดงควยของพวกเขา…

“ใช่...ร่านนัก เดี๋ยวจะเย็ดเอาให้คลานอยู่บนเตียงไปไหนไม่ได้เลย…” พี่เจ๋งที่เอ่ยเสริม พร้อมกับควยของพวกพี่ๆที่ขยับทิ่ม ถูตามใบหน้าของเมย์ แน่นอนว่าคำพูดพวกนั้นทำให้เมย์ถึงกับสยิวๆเสียวๆหีเลยค่ะ…

สยิวที่ว่าไม่ได้สยิวเพราะกลัวนะ สยิวเพราะอยากโดนให้เป็นเช่นนั้นต่างหากค่ะ…

“ฮึ เดี๋ยวก็รู้ ว่าใครกันแน่จะลุกจากเตียงไม่ขึ้นกันแน่…” หญิงสาวเอ่ยกล่าวตอบอย่างเบาๆ ด้วยน้ำเสียงที่ฟืดฟัด  อย่างไม่กลัวเกรง พร้อมกับขยับมือเข้าคว้าลำควยที่แข็งโด่ร่ายล้อมเธอในเวลานี้ โดยที่ควยท่อน 1 ใน 4 อันนั้นก็ถูกนำเข้าใส่ปากสวยๆ…

คำโต้ตอบของเธอก็มีแต่ทำให้เหล่าชายหนุ่มอมยิ้ม ก่อนจะพากันครวญครางด้วยความเสียว จากลีลาการดูดและมือไม้ที่ขยับเข้ารูดเข้าชักลำควยของพวกเขา ใช่ ทั้งริมฝีปากและมือไม้ของเอที่ขยับสลับกระทำกับควยทั้ง 4 อย่างวนไปเวียนมาชนิดที่พวกเขาได้รับความสุขนั้นถ้วนหน้า

ก่อนที่จะมีเสียงของชาย 1 ใน 4 ที่เอ่ยร้องดังกว่าใคร...

“อูยยย โอวววว น้องเมย์ครับ เบาๆสิครับ ดูดแรงๆแบบนี้เดี๋ยว พี่ก็แตกก่อนพอดีหรอก” พี่ตองที่เอ่ยร้อง เมื่อควยของเขานั้นโดนสาวสวยแสนร้อนของเรานั้นดูดอมอย่างเน้นๆ คำกล่าวของเขาที่ทำให้เธอผละปากแหงกหน้าเอ่ยตอบเจ้าของควยนั้น

“แต่เมย์อยากให้แตกนี่…เพราะเมย์หิว…” เธอเอ่ยตอบอย่างห้วนๆ พร้อมกับกระดกลิ้นตวัดดิ้นงัดลำควยแข็งโด่นั้นขึ้น พร้อมกับขยับใบหน้าเข้าหาลำควยท่อนนั้น พร้อมทั้งเลียทั้งจูบลำควยท่อนนั้น..และคำตอบของหล่อนนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มคนอื่นๆที่ไม่ได้โดนดูดควยนั้นก็อมยิ้มและรู้ดีว่า หล่อนเอาจริงแน่…

ถึงแม้ที่เหลือจะไม่ได้โดนดูดในตอนนี้ แต่ก็เสียวไม่แพ้กับคนที่โดนดูดควยหรอก เพราะลีลาการขยับมือเข้าชักเข้าคลึงของน้องเมย์นั้นทำได้ดีเอามากๆ จยเล่นทำเอาพี่บางคนถึงกับสบครางอย่างเสียวๆเลย…

“อูยยยยยยยยย…” 

ขณะที่เมย์นั้นก็ไม่สนใจ พี่ๆคนอื่นที่ถูกมือของเธอกระทำหรอก เพราะเธอนั้นกำลังก้มหน้าก้มหน้าจัดการควยที่เธอดูดอมตรงหน้านี้ก่อน…และแล้วพี่ตองนั้นก็กลายเป็นเหยื่อรายแรกของน้องเมย์ที่ถูกน้องเมย์จัดการ เสียงคำรามของพี่ตองที่เอ่ยร้องขึ้นในไม่กี่อึดใจถัดมา…

และทันทีที่เสียงร้องของเขานั้นดังขึ้น น้องเมย์ก็ก้มลงดูดควยชนิดสุดโค่นควยและกระดกกลืนน้ำควยที่ระเบิดออกมานั้นลงท้องจนหมด…..

“อือออออ…อร่อยจังเลยค่ะ…น้ำควยพี่ตองเนี่ย..” เธอเอ่ยกล่าวอย่างหวานๆด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับเลียมุมปากที่มีหยาดน้ำสีขาวขุ่นที่เยิ้มไหลออกมาเล็กน้อยนั้น น้องเมย์ที่เอ่ยกล่าวอย่างอ่อนหวาน ขณะที่คนที่โดนเธอดูดนั้นก็ถึงกับหมดแรง อยู่ในสภาพที่ต้องออกจากเกมชั่วคราวเลยก็ว่าได้…

ไม่รู้ว่านี่เป็นกลยุทธ์ของน้องเมย์แสนร้อนของเรารึเปล่าที่เล่นตัดกำลังไปคนหนึ่งแบบนี้….

“แล้วอิ่มรึยังละครับ…” พี่รอยที่เอ่ยปากถาม พร้อมกับขยับควยชี้ใส่หน้าของน้องเมย์นั้น ซึ่งแน่นอนว่า น้องเมย์เราก็ชำเลืองมองอย่างยิ้มๆและเอ่ยตอบกลับ พร้อมกับเลียวนหัวควยท่อนนั้น…

“อืออ…ไม่รู้สิค่ะ อิ่มรึยัง นาาาาาา…” เธอเอ่ยตอบอย่างลากเสียงและขยับลิ้นอย่างเลียวน ท่ามกลางรอยยิ้มของพวกพี่ๆ ซึ่งพวกเขาก็ไม่หวั่นใจเท่าไร หากถูกเจ้าหล่อนดูดจนน้ำแตกนั้น เพราะรู้ดีว่าต่อให้ถูกดูดจนน้ำแตก พวกเขาก็จะได้เย็ดหล่อนอยู่ดีนั้นแหละ…

น้องเมย์ที่เอ่ยตอบเสร็จนั้น ก็กลับมาไล่เลียดูดลำควยทั้ง 3 ด้วยท่าทีสบายๆอย่างไม่เน้นหนักชนิดจะรีดให้น้ำออกให้ได้อีกแล้ว..หล่อนที่เอ่ยร้องในลำคอและขยับเลียควยอยู่ครู่หนึ่งนั้นก็เอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าและท่าทางที่อยากเต็มที่..

“อืมม เมย์หิวอยากกินน้ำควยจะแย่แล้วค่ะ…” คำกล่าวของหล่อนที่เอ่ยขึ้น ซึ่งหล่อนก็เว้นวรรคครู่นึง ก่อนเอ่ยต่อพร้อมกับขยับเปลี่ยนท่าทางที่นั่งคุกเข่าดูดควยอยู่นั้น…

“แต่ที่หิวนะไม่ใช่ที่ปากนะค่ะ แต่เป็นที่นี้ค่ะ มันหิวจะแย่แล้ว ช่วยป้อนให้มันทานหน่อยจะได้มัยค่ะ..” น้องเมย์ที่เอ่ยกล่าวต่อด้วยรอยยิ้มแสนหวาน และขยับร่างจากที่นั่งที่พื้นนั้น ก็เข้าขึ้นนั่งที่โซฟาด้วยสภาพที่อ้าขาอย่างอ้าซ่า…

ใช่...ท่าทีของหล่อนที่ทำให้พี่เลิฟ พี่ตอง พี่เจ๋ง ต่างมองกันอมยิ้ม และพวกพี่เค้าใช้อายคอนแทค…และคนที่เข้าเย็ดเมย์นั้นก็คือพี่รอยค่ะ พี่รอยที่เดินดุ่มๆเข้ามา พร้อมกับควยที่แข็งโด่นั้น แน่นอนว่ามันทำให้เมย์ทั้งสยิวทั้งเงี่ยนไม่น้อย กับลำควยของเขาที่กำลังแกว่งเดินเข้ามาหาเมย์นั้น…

“หิวจะแย่แล้ว ใช่มัย? งั้นพี่ก็จะไม่เกรงใจนะ…” พี่รอยที่เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับแบะขาของเมย์ออก อย่างพร้อมจะเอาดุ้นของเขาทิ่มใส่ ซึ่งเมย์ก็มองหน้าของพี่รอยอย่างยิ้มหวานและเอ่ยตอบรับ…

“อื้อออ เอาเลยค่ะ เอาเลย ไม่ต้องเกรงใจค่ะ เอาให้หีเมย์แหกเลยค่ะ…” เมย์เอ่ยตอบอย่างเล่นหูเล่นตาอย่างไม่กลัวเกรง…คำกล่าวของเมย์ที่ทำให้พี่รอยอมยิ้ม พี่รอยที่ขยับเอาควยเขียๆที่ปากรูและกระดกควยตีที่โหนกหีของเมย์ๆ 2-3 ทีก่อนเอามันกลับไปจ่อที่รูอีกครั้ง…

ท่ามกลางสีหน้าและสายตาของเมย์ที่จ้องมองอย่างจดจ่อกับลำควยท่อนนั้นของเขา ก่อนที่เสียงหวีดร้องของเธอจะเอ่ยดังขึ้น เมื่ออีกฝ่ายได้ดันควยเข้าทิ่มอัดรูของเธออย่างมิดด้ามนั้น….

“อ็าาาาาาาาาาาาาา…” น้องเมย์คนสวยที่เอ่ยร้องลั่น ก่อนที่ร่างของเธอจะขยับสั่นไหวตามลำควยที่ขยับโถมอัดอย่างไม่ยั้งนั้น…

“อูยยย อ็าาาาาาา อาาาาาาา อาาาาาาา อาาาาาาา อาาาาาาา…” เสียงครางของสาวสวยที่เอ่ยร้องอย่างไม่หยุดปาก ใบหน้าของเธอที่แดงก่ำอย่างเหยเกที่ขยับ ก้มลงมองช่วงล่างที่ถูกกระทำอย่างไม่ยั้งนั้น…

“เป็นไงละ ควยพี่อร่อยมัยครับ…” พี่รอยที่เอ่ยปากถามด้วยรอยยิ้ม ขณะขยับลำควยทิ่มใส่อย่างไม่ยั้ง คำถามที่ทำให้สาวสวยที่ร้องครางนั้นก็เอ่ยตอบด้วยท่าทีที่เล่นหูเล่นตากับอีกฝ่ายไม่น้อย…

“อูยยย ยังค่ะ ยังงั้นๆ..อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาา…แรงกว่านี้อีกสิค่ะ อูยยยยยย ถ้าเย็ดแรงๆกว่านี้ บางทีควยของพี่รอยอาจจะอร่อยกว่านี้ก็ได้ค่ะ ” สาวสวยที่เอ่ยกล่าวอย่างครวญครางไปด้วย และคำกล่าวกับท่าทีของหล่อนนั้นก็มีแต่ทำให้อีกฝ่ายนั้นยิ้มแย้ม พร้อมกับสนองต่อคำเรียกร้องของหล่อนนั้น และนั้นก็ทำให้น้องเมย์นั้น เอ่ยครางระงมอย่างชุดใหญ่

ท่ามกลางสายตาของพี่เจ๋งและพี่เลิฟที่ยืนจ้องมองดู และสักแป๊บ พวกเขาทั้ง 2 จะขยับกายเข้าไปร่วมแจมความสนุกนั้นด้วย ร่างของทั้ง 2 ที่ต่างขึ้นบนโซฟาและนั่งลงอย่างประกบข้างของสาวสวยที่กำลังถูกเย็ดจนร่างเด้งไปมาเอ่ยครางระงมอยู่นั้น…

“อูยยย อ็าาาา อาาา แรงกว่านี้อีกค่ะ พี่รอยขา เมย์เสียวเกือบได้ทีแล้วค่ะ อ็าาา…” น้องเมย์ที่เอ่ยปากร้องด้วยใบหน้าที่พริ้มอย่างเสียวถึงทรวงนั้น ก่อนที่ดวงตาที่หลับนั้นจะค่อยๆลืมเมื่อรู้สึกถึงดุ้นแข็งๆที่ขยับตีที่แก้มทั้ง 2 ข้างของเธออย่างเบาๆนั้น…

“อย่าเอาแต่เสียวคนเดียวสิครับ น้องเมย์ ให้พวกพี่เสียวบ้างสิครับ..” พี่เจ๋งที่เอ่ยกล่าว ซึ่งนั้นก็ทำให้น้องเมย์ที่ลืมตาขึ้นมามองลำควยของพี่เค้าที่ขนาบข้างนั้นด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่เธอจะขยับมือไม้เข้าจับมันและขยับใบหน้าหันไปเลียควยทั้ง 2 นั้นอย่างสลับไปมา…โดยที่ช่วงล่างของเธอยังคงโดนลำควยของพี่รอยนั้นขยับถลุงอัดต่อไปอย่างไม่หยุด…

“อือออ…อาาาาา..อาาา…” เสียงครางที่เอ่ยร้อง ซึ่งเธอนั้นยังคงจับเลียลำควยทั้ง 2 ที่ขนาบข้างนั้นอย่างไปด้วย โดยที่ไม่นานหลังจากนั้นเธอก็ขยับใบหน้าก้มลงมอง พี่รอย ชายที่กำลังเย็ดหีของเธอในเวลานี้อย่างร้องบอก..

“อูยยยยย ตะ..แตกข้างในเลยนะ พี่รอย แตกในหีของเมย์เลยนะ..” เธอที่เอ่ยร้องบอกด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน ซึ่งเธอทีเอ่ยกล่าวแบบนั้นขึ้น เพราะรู้สึกได้ถึงการเร่งปิดเกมของอีกฝ่ายนั้น ถึงแม้อีกฝ่ายจะไม่เอ่ยบอกเป็นคำพูดก็ตาม ซึ่งนั้นก็คงมาจากการที่ได้เล่นเสียวกันบ่อยๆจนรู้ท่าทีของอีกฝ่ายก็เป็นไปได้….

น้องเมย์ที่เอ่ยร้องบอก ขณะที่มือไม้ยังคงจับชักลำควยทั้ง 2 นั้นอย่างไม่หยุด และไม่กี่อึดใจเสียงหวีดร้องของน้องเมย์คงงามของเราก็เอ่ยร้องขึ้น อย่างร่างอรชรที่แอ่นกายอย่างสะท้านกับการกระแทกลำควยครั้งสุดท้ายของนายรอย….

“อูยยยยยย อ็าาาาาาาาาา…..” น้องเมย์ที่แอ่นกายและเอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เสียวถึงทรวง…ร่างกายที่แอ่นอย่างสั่นเทา นมอวบๆของเธอที่เต่งตึง…โดยหัวนมสีสดนั้นก็ตั้งชั่นบงบอกถึงความเสียวซ่านที่ได้รับจากอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี ขณะที่อีกฝ่ายนั้นก็กัดฟันและสูดปากด้วยความเสียวที่ไม่แพ้เธอเลย…

“อูยยย เชื่อแล้วว่าหีน้องเมย์หิวจริงๆ ดูดแรงเอาเรื่องเลย.....” พี่รอยที่เอ่ยปากครางด้วยความเสียว พร้อมกับขยับคลึงลำควยที่อยู่ในรูไปพลาง…ซึ่งเขาก็ไม่ได้แค่ขยับคลึงอย่างเดียวเท่านั้นแต่ยังขยับกระแทกใส่หีของเธออย่างเบาๆเพื่อรีดน้ำควยทุกหยดออกมาให้หมด…

ก่อนที่พี่รอยจะค่อยๆถอนลำควยออกจากหีของเมย์ ซึ่งนั้นก็เล่นทำให้นำควยที่อยู่ในรูนั้นล้นทะลักตามลำควยที่ถอนออกมาเลย เล่นเอาหยาดเยิ้มหยดเป็นเส้นๆเลยค่ะ…

“อือออ…อือออ…” เมย์ที่เอ่ยครางเบาๆอย่างหอบๆ ในสภาพที่ยังคงนอนที่บนโซฟาอย่างขาถ่างอ้าซ่านั้น ซึ่งพี่เลิฟและพี่เจ๋งนั้นก็มองสภาพของเมย์ ก่อนจะสบตากันอย่างยิ้มๆ และคนที่เล่นหีของเมย์คนต่อไปก็…

พี่เลิฟค่ะ…

“เอ้า ต่อไปตาพี่แล้วนะ น้องเมย์ อย่าเพิ่งหลับละ…” พี่เลิฟทีเอ่ยและขยับกายลงจากโซฟานั้น ซึ่งเมย์ก็พยักหน้ารับคำกล่าวนั้นอย่างเพลียๆและเหนื่อยๆ …และไม่กี่อึดใจเมย์ก็เอ่ยครางลั่นขึ้น ทันทีที่พี่เลิฟนั้นยัดควยใส่เข้ามาในหีของเมย์ค่ะ…

“อูยยยย อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา…..” น้องเมย์คนสวยที่เอ่ยครางลั่น อย่างน้ำแตก ใช่ค่ะ แค่พี่เลิฟ เสียบควยแบบไม่พูดอะไรมาก เล่นทำเอาเมย์ถึงเลยค่า ก่อนที่พี่เลิฟ จะจับเมย์ที่นอนหงายอ้าซ่านั้น ก็พลิกให้เมย์นอนข้าง…ขาข้างหนึงของเมย์ที่ถูกวางไว้บนบ่าของพี่เลิฟ และพอจัดการเปลี่ยนท่วงท่าของเมย์เสร็จก็เริ่มการตะบั่นอย่างทันที…

“เป็นไงบ้างครับน้องเมย์ เสียวมัย…” พี่เลิฟที่เอ่ยปากถาม….ด้วยรอยยิ้ม ขณะที่จับขาของเมย์ทมี่วางพาดไว้ที่บนบ่านั้นเป็นแกนในการขยับลำควยอัดใส่ดังปึกๆๆ ….

ร่างของสาวสวยที่มีเหงื่อโทรมกายนั้นก็เด้งไปมากับแรงเย็ดของอีกฝ่าย เสียงครางใสๆหวานๆ ของเธอที่เอ่ยร้องตอบด้วยความเสียวซ่านนั้น…

“อ็าาาาาาาาาาา ค่ะ เสียวค่ะ พี่เลิฟ เสียวจนจะคลั่งอยู่แล้ว อ็าาาา อาาาาาา…” เมย์ที่เอ่ยร้องตอบ ซึ่งนั้นไม่ใช่คำโกหกแต่อย่างใดค่ะ เพราะมันเสียวจริงๆ ก็พี่เลิฟนะ เย็ดหีเมย์อย่างมีลูกเล่นค่ะ …พี่เลิฟนั้นไม่ได้ขยับควยอัดหีเมย์ในท่านั้นอย่างตรงๆ แต่ขยับสะบัดลำควยอัดเหมือนคว้านรูไปด้วยในจังหวะที่อัดเข้ามานั้น ซึ่งนั้นมันทำให้เมย์ที่เสียวอยู่แล้ว พอโดนแบบนี้เข้าไปก็ยิ่งเสียวมากขึ้น….

“อูยยยย พี่เลิฟ ขา เมย์ เมย์จะถึงแล้วค่ะ จะน้ำหีออกแล้ววว…” เสียงของเมย์ที่เอ่ยร้องบอกหลังจากโดนเค้าเย็ดอย่างสวิงลำควยนั้นไม่เท่าไร และนั้นก็ทำให้พี่เลิฟนั้นอมยิ้ม ก่อนที่จะเปลี่ยนจากการเย็ดอย่างสะบัดวงสวิงนั้นเป็นการตั้งหน้าตั้งตาทิ่มถล่มหีของเมย์อย่างแรงๆไม่ยั้งแทน…

และนั้นก็ทำให้เสียงของเมย์เอ่ยร้องดังลั่น พร้อมกับร่างอรชรที่เด้งอย่างสั่นไหวอย่างรุนแรงตามแรงของอีกฝ่ายที่กระทำนั้นซึ่งความแรงที่ใส่อย่างไม่ยั้ง นั้นก็เล่นทำเอานมอวบๆของเมย์เด้งไปมาอย่างละลายตาไม่ใช่น้อยเหมือนกันค่ะ…

“ถึงแล้วค่ะ ….ถึงแล้ว..อะ….อาาาาา อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา……..” เมย์ที่แหงกหน้าเอ่ยร้องบอกก่อนจะเอ่ยครางลั่นอย่างถึงจุดหมาย พร้อมกับโดนน้ำควยของอีกฝ่ายอัดราดรดหีเป็นน้ำที่ 3 ….

“อูยยย อาาาาาาาาาาาาา….” น้องเมย์ที่เอ่ยปากคราง ด้วยท่าทีที่เลียปากอย่างร่านๆด้วยความสุขที่แสนสุขนั้น ขณะที่พี่เลิฟผู้เป็นผู้มอบความสุขให้นั้นก็แช่ควยค้างไว้ในรูสักพัก ก่อนที่จะค่อยๆถอนลำควยออกเพื่อส่งมอบความสนุกให้แก่พี่เจ๋งที่จะเป็นคนที่ 4 นั้น….

“ต่อไปก็ถึงตาพี่แล้วนะ น้องเมย์…” คำกล่าวที่เอ่ยอย่างยิ้มๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ตัวขอสาวสวยก็มองอย่างหอบๆตาปรือด้วยความสุขสม ซึ่งเธอก็ยังคงรู้งานไม่ใช่น้อย ร่างที่ค่อยๆขยับพลิกกายมายังในท่วงท่าใหม่ และเป็นท่วงท่าที่เธอก็ชอบรองมาจากการขึ้นขย่มเลยก็ว่าได้…

“ค่ะ พี่เจ๋ง…” เมย์ที่เอ่ยตอบอย่างเหนื่อยๆ ก่อนที่เธอจะขยับกายนอนคว่ำและโก้งตูดในสภาพเยี่ยงสุนัขเพศเมียอย่างเชื้อเชิญอีกฝ่ายนั้น…

“ชอบจังเลยนะท่านี้นะ ชอบจนพี่ชักสงสัยแล้วสิว่า ชาติที่แล้วน้องเมย์นี่เป็นหมา รึเปล่าเนี่ย..” คำกล่าวที่เอ่ยแซวถึงแม้จะค่อนข้างแรง แต่คำสวนกลับของเธอนั้นก็แรงกลับไม่ใช่น้อยเหมือนกัน ถึงแม้สาวสวยของเราจะเหนื่อยล้าพอควรในเวลานี้

“อืมมม อาจจะใช่มังค่ะ ชาติที่แล้วเมย์อาจจะเป็นหมาตัวเมีย…โดยมีพี่เจ๋งเป็นผัวของเมย์…” น้องเมย์ที่เอ่ยตอบอย่างหันมายิ้มๆให้กับ ผู้ที่เอ่ยกล่าวซึ่งยืนประกบข้างหลังของเธอในเวลานี้ และคำกล่าวนั้นของเธอก็เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนได้อย่างทันที ยกเว้นพี่เจ๋งที่ยืนอึ้งหลังจากคำสวนของสาวน้อยผู้ร้อนแรงอย่างน้องเมย์เข้าไป…


“เล่นพูดซะพี่เสียเลยนะ..”
“แล้วพี่เจ๋งเริ่มก่อนทำไมละค่ะ..” น้องเมย์ที่เอ่ยเถียง…

“ไม่รู้ละเล่นพูดแบบนี้ พี่ต้องทำโทษหน่อยแล้ว..” ชายหนุ่มที่เอ่ยตอบกลับ อย่างมีท่าทีที่พร้อมในการลงทัณฑ์ ซึ่งสาวน้อยของเราก็กลัวซะที่ไหนละ…

“งั้นก็ลงโทษเลยค่ะ ลงโทษให้หนักๆเลยนะ..” น้องเมย์ที่เอ่ยอย่างท้าทายด้วยน้ำเสียงหวานๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้พี่เจ๋ง อดไม่ได้ที่จะหมั่นเขี้ยว สาวสวยแสนร้อนผู้นี้ไม่ได้ ลำควยของเขาที่ขยับเขี่ยรูหีที่ชุ่มชื้นนั้น ก่อนจะทำการสอดใส่เข้าไปอย่างมิดด้ามอย่างไม่ยากเย็นนัก ซึ่งนั้นก็ทำให้น้องเมย์คนสวยนั้นเอ่ยครางอย่างเสียวสะท้านขึ้นอย่างทันที…

“อูยยยย อ็าาาาาาาาาาาา….” เสียงใสๆของน้องเมย์ที่เอ่ยร้องลั่น พร้อมกับการกระเด้าอัดหีโดยลำควยของพี่เจ๋งนั้นก็ได้เริ่มต้นขึ้น พี่เจ๋งที่จับสะโพกอันขาวกลมอย่างเป็นแกนในการตะบั่นลำควยเข้าใส่อย่างไม่ยั้งดัง นั้นก็อมยิ้ม ให้กับท่าทีและน้ำเสียงของสาวสวยผมดำยาวรายนี้ไม่น้อย…

“เป็นไง เสียวมัยจ๊ะ…น้องเมย์..” พี่เจ๋งที่เอ่ยปากถามอย่างกระแทกแหกรูของเมย์อย่างเมามันส์ ซึ่งเมย์ที่ร่างนั้นเด้งไปมาจากการกระแทกอัดหีของลำควยของเขานั้นก็เอ่ยตอบรับคละไปด้วยเสียงครางอย่างเสียวๆ..

“อูยยย ค่ะ เสียวค่ะ อ็าาา แรงกว่านี้สิค่ะ พี่เจ๋ง เย็ดเมย์แรงๆกว่านี้ค่ะ…” คำกล่าวที่เอ่ยร้องที่ทำให้พี่เจ๋งนั้นยิ้ม แย้ม ก่อน จะสนองเพื่อให้ถึงใจสาวสวยแสนร้อนรายนี้อย่างมากขึ้น…ลำควยที่เริ่มขยับถี่ขึ้น เสียงครางและใบหน้าที่โบกสะบัดอย่างไปมาอย่างตอบรับความเสียวที่เพิ่มพูลนั้น… 

ก่อนที่พี่เจ๋งจะเปลี่ยนท่าทีรุกใส่เมย์ในช่วงโค้งสุดท้ายด้วยการ ขยับร่างลงมาทาบทับแผ่นหลังขาวๆ โดยที่มือของพี่เจ๋งนั้นก็เข้าล้วงบีบนมของเมย์ ขณะที่ควยของพี่เค้ายังทิ่มใส่หีเมย์อย่างไม่หยุด และแน่นอนว่าเกมนี้ก็จบเหมือนๆกับทุกเกมก่อนหน้านี้ ซึ่งก็จบลงที่น้ำหีของเมย์หลั่งรดควยของพี่เค้า ซึ่งน้ำหีของเมย์ก็ออกไปพร้อมๆกับน้ำควยที่อัดราดเข้ามานั้นแหละค่ะ…

เพื่อนๆคงตาโตและหาว่าเมย์ใจกล้า ที่ให้พวกพี่ๆเค้าเย็ดสดแตกใน ราวกับไม่กลัวว่าจะท้องเอาซะเลย…ใช่ค่ะ ไม่กลัว ก็เมย์นะแอบไปฉีดยาคุมมาแล้วค่ะ ฉะนั้นเลยไม่ต้องกังวลสนุกกับกระดอของพี่ๆเค้าได้อย่างเต็มที่…

“อูยยยย อืมมมม…” เมย์ที่เอ่ยร้องครวญครางอย่างอ่อนล้า และสุขสมชนิดที่แทบจะหมดแรงแล้ว ก็จะไม่ให้หมดแรงได้ไงละค่ะ พี่ๆแต่ละคนเย็ดกันก่งเหลือเกิน แต่ละคนเย็ดทำให้น้ำหีของเมย์ออกอย่างน้อย 1 ไม่ก็ 2 ครั้งกันทั้งนั้น..ไม่ครางหงิงๆก็บ้าแล้วค่ะ…

ก็เพราะโดนไปซะขนาดนั้นก็เลยทำให้เมย์นอนคว่ำเอ่ยครางเบาๆ ด้วยความสุขและความเสียวที่รู้สึกถึงการแหวกว่ายของพวกลูกๆของพี่ทั้ง 4 นั้นที่ไม่รู้ตอนนี้ในท้องของเมย์ มีลูกๆของพวกพี่เค้ากี่ร้อยกี่พันล้านตัวเนี่ย…

และในขณะที่เมย์เอ่ยครางเบาๆนั้น อย่างเหนื่อยจนแทบจะหลับได้อยู่แล้วนั้น เมย์ก็นึกได้ว่าเหมือนตัวเองจะลืมอะไรไปบางอย่าง ไม่สิต้องบอกว่าเหมือน ลืมกระดอใครไปบางคนมากกว่า….

และไม่ทันที่เมย์จะเอ่ยปากหรือขยับร่างเพื่อจะถาม เค้าคนที่เมย์ลืมก็ย่องมาหาเมย์แล้วค่ะ โดยที่กระดอเมย์ลืมนั้น ก็ไม่ใช่ของใครอื่นค่ะ นอกจากจะเป็นของพี่ตอง ที่โดนเมย์จัดการดูดจนน้ำแตกไปนั้นเอง…พี่ตองคงพื้นตัว จากการดู การเย็ดของพี่ๆคนอื่นแน่ๆ ใช่ค่ะ พี่ตองได้ขยับเดินเข้ามาหาเมย์ ขณะที่เมย์เอ่ยครวญครางตาปรือด้วยความสุข โดยที่ไม่มีพี่ๆคนไหนบอกเมย์ซะคน ถึงการมาของพี่ตองนั้น (ใจร้ายมากๆเลยค่ะ…)

และตอนที่เขาเข้ามาถึงตัวเมย์นั้นก็เป็นจังหวะที่เมย์เหมือนนึกได้นั้นเองค่ะ และไม่ทันจะเอ่ยปาก แขนของเมย์ก็ถูกจับ ก่อนที่เขาจะใช้แรงดึงเมย์จากในสภาพที่นอนคว่ำอย่างโก้งตูดนั้น ให้เข้าไปหาเขา พร้อมกับลงนั่งไปพร้อมๆกับเขา ร่างของเมย์ที่ลงนั่งทับร่างของเขา…ซึ่งถ้าพูดให้ถูกคือลงทับควยของพี่ตองต่างหาก…

“อ็าาาาาาาา อาาาาา ละ เล่นงี้เลยเหรอค่ะ พี่ตอง อ็าาาาา… ”เมย์ที่เอ่ยร้อง และก็มานึกได้ว่าลืมอะไรไปก็ตอนโดนควยของพี่ตองนี่แล้ว…ขณะที่พี่ตองนั้นก็เริ่มขยับควยเสยอัดหีของเมย์อย่างไม่ยั้ง เล่นเอาร่างของเมย์ที่นั่งอยู่บนร่างของพี่ตองนั้นก็เด้งไปมา ตามแรงลำควยที่ขยับอัดเข้ามาเลยค่ะ…(เมย์นั่งอย่างหันหน้าออกนะ ไม่ได้หันหน้าเข้ามองหน้าพี่ตองค่ะ)

“ใช่...ต้องเล่นอย่างงี้สิครับ ข้อหาอยากแกล้งพี่และลืมพี่ทำไมละ …” พี่ตองที่เอ่ยตอบ พร้อมกับจับสะโพกของเมย์เพื่อใช้ในการคุมจังหวะการเย็ด ซึ่งถ้าแค่จับคุมจังหวะเฉยๆ นะไม่เท่าไรหรอก นี่พี่ตองทำเหมือนพี่เลิฟ เลย คือ มีลูกเล่นค่ะ…

พี่ตองนั้นจับสะโพกของเมย์หลักๆก็เป็นการคุมจังหวะสาวควยเข้า-ออก แต่ไม่เพียงแค่นั้นค่ะ พี่ตองนั้นจับเขย่าสะโพกของเมย์ไปด้วย มันทำให้เหมือนเมย์เป็นฝ่ายเอาหีคลึงควยของเขาอะไรประมาณนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เมย์เสียวหีพอดู…

“อูยยยย อ็าาาาาา อาาาาาาาา…” เมย์ที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียวซ่าน และแน่นอนค่ะว่าเมย์ไม่ยอมโดนกระทำอย่างงี้อยู่ฝ่ายเดียวหรอกค่ะ ไหนๆก็มีสภาพนั่งขย่มควยอยู่แล้วนี่ เรื่องอะไรจะยอม…

ว่าแล้วเมย์ก็เริ่มขยับหีเข้าโขกสวนกลับลำควยของพี่ตองคืน ชนิดที่ไม่ยอมถอยเลย ถึงแม้เมย์จะเสียเปรียบเพราะอ่อนแรงพอควรก็ตาม แน่นอนว่าพอเมย์เด้งสวน โขกหีกลับใส่ พี่ตองก็สูดปากและเอ่ยอย่างค่อนแค้นนิดๆ

“อูยยย สู้เหรอ?.. ” พี่ตองที่เอ่ยอย่างสูดปากคราง ก่อนที่จะไม่ยอมแพ้ แน่นอนค่ะว่าเมย์ก็เช่นกัน เรื่องอะไรจะยอมถึงแม้ จะเสียววววว และเหนื่อยเอาการ…

“อูยยยย อ็าาาาา อาาาาาาาา…” เมย์ที่เอ่ยครางอย่างใบหน้าที่โบกสะบัดอย่างไปมา อย่างเสียวซ่าน ร่างที่ยังคงขยับเด้งหีสู้ควยอย่างไม่ยอมถอยถึงแม้เนื้อตัวจะโทรมไปด้วยเหงื่ออย่างเต้มกายก็ตาม…ก่อนที่สักพัก น้องเมย์ของเราจะเริ่มเห็นลางไม่ดีซะแล้ว เมื่อพวกพี่ๆที่ถูกเมย์จัดการไปต่างลุกขึ้นเดินมาล้อมร่างของเมย์ค่ะ แถมยังจับควย หมายป้อนใส่ปากของเมย์อีกด้วย…

“ดูดควยของพวกพี่หน่อยนะ น้องเมย์…” คำกล่าวที่เอ่ยนั้น ก็ทำให้เมย์มอง ก่อนที่มือของเมย์จะเข้าจับชักลำควย พร้อมกับขยับปากเข้าไปหาเพื่อทำการดูดเลีย ขณะที่ช่วงล่างยังโดนควยของพี่ตองอัดใส่อย่างไม่หยุดนั้น แน่นอนว่านั้น ก็เหมือนเป็นการบอกกลายๆว่า งานนี้ได้ยาวแน่ๆค่ะ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น