วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2 ตอนที่ 7

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2 ตอนที่ 7

“ขอดื่มน้ำหน่อยจะได้มัย?...” ถ้อยคำของหญิงสาวที่เอ่ยขึ้น หลังจากที่เธอนั้นนิ่งเงียบอยู่ครู่หนึ่ง เมื่อเธอนั้นได้ทำการเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอเมื่อวานนี้ อยู่นาน 2 นาน แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้น ก็ทำเอาหนุ่มๆ ทั้ง 5 คนที่นั่งฟังอยู่นั้น ก็ได้สติและใช้สายตาเกี่ยงใช้กัน จนสุดท้าย หวยก็ไปออกกับ คนที่ทำให้เกิดเรื่องราวทั้งหมดอย่างนายเจ๋ง...

“นี่ ครับ น้องเมย์..” พี่เจ๋งที่เอ่ย พร้อมกับวางขวดน้ำดื่มที่แสนเย็น ซึ่งเค้าก็เอามันมาพร้อมกับแก้วเปล่าใบหนึ่ง...

“ขอบคุณค่ะ..” น้องเมย์ เอ่ยด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะทำการเทรินน้ำใส่แก้ว และทำการดื่มทานไปถึง 2 แก้ว ด้วยท่าทีที่เหมือนหิวกระหายอยู่ไม่ใช่น้อย ซึ่งตอนที่เธอทำการดื่มทานน้ำเปล่าอันเย็นชื่นใจจากแก้วนั้น สายตาของเธอ ก็จับจ้องมองไปยังที่โน๊ตบุ๊ค ซึ่งกำลังฉายภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อวาน... ภาพเริงสวาทของเธอกับ เหล่าฝรั่งนิโกร 8 คน!!..

ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาที่อยู่กับฝรั่งนิโกรนั้น รวมๆแล้ว ก็อยู่ที่ ราวๆ 1 วันก็ตาม แต่มันก็เป็น 1 วัน ที่ยาวนานสำหรับเธอจริงๆ

“วะ ว้ายยยยยยยยยยยย....” เสียงร้องด้วยความตกใจของน้องเมย์ที่เอ่ยดังขึ้น ทันทีที่ฝรั่งนิโกรคนที่อุ้มพาเธอมายังห้องนอน ในสภาพที่อุ้มแตง และควยก็ยังแช่คาหีของเธออยู่นั้น ก็ได้ทำการเหวี่ยงโยนเธอลงเตียงทันทีที่พาเธอมาถึงหน้าเตียงนอนนั้น... ( ที่เมย์ถูกเหวี่ยงโดยง่ายก็เพราะไม่ได้เกาะกอดเค้าอย่างแน่นๆด้วย..จับไว้แบบหลวมๆพอเจอเค้าออกแรงหน่อยก็หลุดแล้วค่ะ...)

ใช่...เสียงร้องดั่งกล่าวที่เอ่ยขึ้น เพราะถูกเหวี่ยงโยนลงบนเตียง ซึ่งร่างอรชรของเมย์ที่ถูกเหวี่ยงลงนั้นก็ลงนอนอย่างขาถ่างอ้าซ่า แถมก็รู้สึกถึงน้ำควยที่ไหลทะลักเยิ้มออกมาจากรูหีของเมย์อย่างมากมายด้วยค่ะ...

“อูยยยยยยยย...”เมย์ที่เอ่ยครวญจากการถูกโยนและน้ำควยที่ไหลเยิ้มทะลักออกมานั้น และไม่ทันทีที่เธอจะขยับหน้ามอง เมย์ก็ต้องชะงัก เมื่อมีฝรั่งนิโกร 2 คนได้ขยับตามเมย์ขึ้นมาบนเตียง เข้ามานั่งข้างๆเมย์ ไม่ว่าจะเป็นทางซ้ายหรือทางขวา....ใช่ ขยับเข้ามานั่งข้างๆ พร้อมกับขยับมือไม้เข้าขยำขยี้เต้านมทั้ง 2 ของเมย์อย่างทันทีอีกด้วย...

“อื้ออออออ อูยยยยยยยย...” เมย์ที่เอ่ยครวญเบาๆให้กับมือไม้ของฝรั่งนิโกรทั้ง 2 ที่ต่างขยับเข้ามาขยำขยี้เต้านมของเมย์กันคนละข้างนั้น...ซึ่งพวกเขาทั้ง 2 ก็ทั้งบีบเคล้น และคลึงนมเมย์ไปมาอย่างเมามันส์เลยค่ะ..แถมบางทีก็มีการดึงห่วงที่ร้อยที่หัวนมของเมย์เล่นอีกด้วยค่ะ....

“อูยยยยย บีบเบาๆหน่อยสิค่ะ นมเมย์เหลวหมดแล้วนะ...” หญิงสาวที่เอ่ยครวญ ซึ่งถ้อยคำที่เมย์เอ่ยออกมานั้นมันก็ไม่ใช่คำโอดครวญที่เกินจริงเลยค่ะ ก็ฝรั่งนิโกรทั้ง 2 ไม่สิ เพราะฝรั่งนิโกรพวกนี้ แต่ละที ที่เล่นนมของเมย์นั้นก็เรียกว่าแทบไม่ปราณีเต้านมเมย์เลยค่ะ บีบขยำกันอย่างแรงๆเมามันส์กันทั้งนั้น...

และแน่นอนว่า สิ่งที่เมย์เอ่ยไป มันก็เหมือนเป็นการพูดเข้าหูซ้ายออกหูขวาก็ไม่ป่าน เพราะนิโกรทั้ง 2 หาได้ใส่ใจจะทำตามที่เมย์ร้องขอเลยค่ะ...นายนิโกร 2 คนนั้น ก็ยังคงบีบคลึงขยำขยี้เต้านมของเมย์อย่างเมามันส์ไร้ความเกรงใจเช่นเดิม...ซึ่งเมย์ถูกเขาทั้ง 2 ทำการบีบคลึงเต้านมอยู่ครู่หนึ่ง ก็มีฝรั่งนิโกรคนหนึ่งขยับเดินเข้ามาค่ะ...

การเดินเข้ามาของฝรั่งนิโกรคนนั้น ก็ทำให้เมย์เหลือบมอง แต่ไม่พูดอะไรสักคำ สายตาของเมย์ก็จับจ้อง มองท่อนเอ็นทมิฬของเขาที่แข็งโด่ผงกหัวหงิกๆ พร้อมเสียบหีของเมย์อีกครั้ง และพอพ่อฝรั่งนิโกรเข้ามาถึงตัวของเมย์ เขาก็ทำการจับแข้งขาของเมย์อย่างแบะอ้าทันทีเลยค่ะ...ก่อนจะเอาท่อนเอ็นทมิฬใหญ่ยาวยัดใส่หีที่ยับเยินของเมย์...

“อะ.....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” เสียงครางดังลั่นของเมย์ก็เอ่ยอย่างแทบทันทีที่ โดน ท่อนเอ็นทมิฬของพ่อฝรั่งนิโกรรายนี้สอดใส่เข้าไปในหีค่ะ ซึ่งเมย์ก็โดนเขาเสียบแบบมิดด้ามด้วย...ขอบอกเลยค่ะ ว่า หีเมย์ยังไงก็ไม่ชินกับควยท่อนดำทมิฬของพวกเขาอยู่ดี ขนาดโดนไป น่าจะเป็น 10-20ทีแล้วนะ..

“อูยยยยยยยยย...ลึกดีจัง...” เมย์ที่สูดปากและเอ่ยกล่าวด้วยความเสียว ซึ่งเธอก็ไม่ทันจะดื่มดำความเสียวจากท่อนเอ็นที่เข้าเสียบหีเธออย่างมิดด้ามดี ฝรั่งนิโกรรายนั้นก็ทำการขยับซอยควยเย็ดหีของหญิงสาว หรือ น้องเมย์ต่อในเวลาไม่กี่อึดใจ เล่นทำเอาน้องเมย์สะท้านร้องครางอย่างไม่เป็นศัพท์ เมื่อถูกพ่อฝรั่งนิโกรรายนั้นซอยควยเย็ดหีไม่ยั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อย่างงั้นแหละค่ะ เย็ดแรงๆหนักๆแบบนั้นแหละค่ะ” น้องเมย์ที่เอ่ยครางและร้องบอกอย่างถูกอกถูกใจกับ ท่อนเอ็นทมิฬที่ขยับซอยเย็ดหีของเธออย่างไม่ยั้งนั้น ซึ่งขณะที่เธอกำลังถูกฝรั่งนิโกร รายนั้นซอยควยเย็ดหีนั้น เต้านมของเธอก็ยังคงถูกบีบคลึงโดยฝรั่งนิโกร 2 คนที่นั่งขนาบข้างของเธอนั้นไปด้วย...

“อูยยยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครวญของเมย์ที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่แดงก่ำและเหยเกอย่างถูกอกถูกใจ ในรสสวาทของท่อนเอ็นทมิฬท่อนนั้น ถึงแม้จะมีอาการเจ็บตึงๆนิดๆที่หี อยู่บ้างก็ตาม...แต่ก็ถูกเสียวเบียดความรู้สึกเหล่านั้นจนหมดสิ้น...ท่อนเอ็นทมิฬที่แต่ละดอกที่สาวกระทุ้งเย็ดใส่หีของเมย์นั้น มันช่างเป็นอะไรที่เสียวถึงใจมากๆๆ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา แรงอีกค่ะ ลึกอีกค่ะ เย็ดให้แรงและลึกกว่านี้อีกค่ะ..” เมย์ที่เอ่ยครางและร้องบอกด้วยสีหน้าอย่างร่านๆ...ก่อนที่เธอจะชะงักนิดๆ เมื่อ มีท่อนเอ็น 2 อัน ขยับยื่นเข้ายังที่ใบหน้าของเธอ โยที่ท่อนเอ็นทมิฬ 2 อันนั้น ก็เป็นของ ฝรั่งนิโกรที่นั่งขนาบข้างร่างของเธอนั้นเอง ใช่ ฝรั่งนิโกรที่ขยำขยี้เต้านมของเมย์นั้นแหละค่ะ...

เมย์ชะงักแวบหนึ่ง ก่อนเหลือบมองหน้าของฝรั่งนิโกร 2 นายนั้น และทำการคว้าจับและดูดเลียท่อนเอ็น ของพวกเขาไปด้วย ใช่ทั้งชักทั้งดูด ขณะที่ช่วงล่างของเมย์กำลังโดนซอยโดนสอยอย่างไม่ยั้งนั้นแหละค่ะ...

“อื้ออออออออ อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” เมย์ที่เอ่ยร้องครางอยู่ในลำคอ สลับกับเอ่ยปากร้องครางอย่างระงมดัง ด้วยความเสียว จากท่อนเอ็นที่ทำการเย็ดหีของเธออยู่นั้น ใช่ค่ะ ควยที่กำลังเย็ดหีเมย์นั้นมันเสียวมากๆ เสียวจนสะท้านผละปากร้องคราง ออกมาเลยค่ะ...
ก็จะไม่ให้เมย์เสียวได้ไง ก็พ่อฝรั่งนิโกรรายนี้มิได้ ขยับซอยควยเย็ดหีเมย์อย่างธรรมดาอย่างเดียวนี่ค่ะ เพราะหลังจากเย็ดหีเมย์ไปสักพักเค้า ก็ ทำการเย็ดหีเมย์แบบ เสยขึ้นค่ะ เล่นทำเอาเมย์เสียวซี๊ดดด พอดูเหมือนกัน...

และเมย์ก็อยู่ในสภาพแบบนั้นอยู่พักใหญ่ๆ...ใช่อยู่ในสภาพนอนหงายแบหี โดยมีพวก ฝรั่งนิโกรรุม อยู่แบบนั้น (มีแค่คนเดียวที่เย็ดหีเมย์ ส่วนอีก 2 คนยื่นควยให้ดูดและขยำขยี้นมเมย์ไปด้วย..)

ใช่ ถูกโซโล่เช่นนั้นอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่ ฝรั่งนิโกร 2 คนที่นั่งขนาบข้าง ที่ยื่นควยให้เมย์ดูด พร้อมกับขยำขยี้นมของเมย์ไปด้วยนั้น ก็ต่างขยับถอยออก ทั้งๆที่เมย์ยังดูดอมควยของพวกเขาไม่แตกเลยค่ะ และที่เขาทั้ง 2 ขยับตัวออกไปนั้น ก็เพราะพ่อฝรั่งนิโกรที่กระหน่ำหีของเมย์นั้นจะทำการปิดบัญชีการเย็ดนั้นเองค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!!...” เมย์ที่ส่งเสียงครางยาวขึ้น เพราะหลังจากที่นิโกร 2 คนขยับถอยออกไปนั้น นิโกรที่เย็ดหีเมย์ก็ขยับโถมร่างเข้าสวมกอดทาบทับเมย์ทันทีเลยค่ะ..เล่นทำเอาเมย์ทั้งสะท้านจนต้องร้องครางยาวอย่างเสียงดังออกมา..ซึ่งพ่อนิโกรรายนั้น หลังจากโถมกายลงมาสวมกอดทาบทับเมย์นั้นก็ทำการกระหน่ำซอยควยเย็ดหีเมย์อย่างไม่ยั้งแทบจะทันที..และมันก็ทำให้เมย์สะท้านและเอ่ยปากร้องครางอย่างระงม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา..” เมย์ที่เอ่ยร้องครงระงมด้วยสีหน้าเหยเกอย่างเสียวสุด จากการเย็ดดั่งกล่าว ซึ่งเสียงครางของเมย์นั้นก็เอ่ยร้องระงมอยู่แค่ช่วงหนึ่งเท่านั้น ก่อนจะเงียบหายไป เพราะถูกเขาจูบปากค่ะ ใช่ เมย์ถูกฝรั่งนิโกรคนที่ทำการเย็ดหีจูบปาก...

เอ...จูบเหรอ ไม่สิ สิ่งที่นิโกรคนนั้นทำ ต้องเรียกว่า บดปาก ซะมากกว่า....

“อื้อออออออ อืออออออออ ออออออออออ...” เสียงร้องครางในลำคอที่เอ่ยขึ้น ขณะกำลังถูกนิโกรคนนั้นบดปากแลกลิ้นอย่างไปมา ซึ่งเมย์ก็ทั้งยอม ทั้งตอบสนองต่อการกระทำนั้นอย่างโดยดีค่ะ...ใช่ โดยดีเลย เพราะขยับมือไม้เข้ากอดเขาตอบและขยับลิ้นตวัดโต้ตอบด้วยค่ะ...

แน่นอนว่า ขณะที่เค้าทำการบดจูบปากของเมย์ ช่วงล่างของเขาก็ขยับซอยเย็ดหีของเมย์ไปด้วย และหลังจากที่เค้าทำการจูบปากแลกลิ้นกับเมย์ได้ครู่หนึ่ง เขาก็ทำการกระทุ้งควยอัดใส่หีเมย์เป็นครั้งสุดท้าย ใช่แล้วค่ะ เค้าเย็ดเมย์อย่างเสร็จสม ขณะจูบปากกับเมย์ไปด้วย...

เล่นทำเอาเมย์สะดุ้งเสียววาบเลย ตอนที่เค้ากระทุ้งควยเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้าย...ครั้งสุดท้ายที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆของเขา.....

“อื้ออออออออออออออออออออออออออออออ อื้ออออออออออออออออออ...” เมย์ที่เอ่ยร้องครางยาวในลำคอ ด้วยความเสียววาบกับการเผด็จศึกของเขา ซึ่งการกระทุ้งครั้งสุดท้ายของเขาไม่เท่าไรหรอก แต่น้ำควยที่เขาระเบิดเข้ามานี่สิ นอกจากเมย์จะครางยาวในลำคอแล้วก็ถึงกับสะดุ้งแอ่นกายและสวมกอดร่างของอีกฝ่ายอย่างแนบแน่นยิ่งกว่าเดิมด้วยค่ะ...
“อูยยยยยยยย...” เมย์ที่เอ่ยครวญ เมื่ออีกฝ่าย ค่อยๆถอนริมฝีปากออก และก็จ้องมอง สภาพของเธอยามนี้ด้วยรอยยิ้มที่แสนภูมิใจ และสะใจ เมื่อเห็นสภาพของหญิงสาวคนสวยในเวลานี้...ก่อนที่เขาจะขยับถอยออกไป ทิ้งให้เธอ หรือน้องเมย์นอนครางสะท้านด้วยความเสียวสุขล้นเหลือ....และเธอนั้นก็แทบจะรับความสุขนั้นต่ออีกไม่ไหวแล้ว...

ขณะที่อีกฝ่ายยังไหวกันอยู่...ใช่ เพียงเดี๋ยวเดียว หลังจากฝรั่งนิโกรคนนั้นเดินออกไป ก็มีฝรั่งนิโกรคนใหม่ เดินตรงเข้ามาหาเธอ เข้ามาคร่อม มือไม้ที่ลูบคลึงเต้านมแสนสวยของเธออย่างไปมา...

“ยังไหวรึเปล่า คนสวย...” คำถามของฝรั่งนิโกรคนใหม่ที่เอ่ยถามขึ้น ทันทีที่ได้ขยับเข้ามาคร่อมร่างของหญิงสาว ซึ่งเขาก็หาได้เอ่ยปากถามเปล่า หากแต่ทำการลูบเคล้นคลึงเต้านมของเมย์ไปด้วย...และถ้อยคำที่เค้าเอ่ยถามนั้น ก็ทำให้เมย์ลืมตาอย่างจ้องมองเขา ด้วยท่าทีที่ยังหายใจอย่างรวยระรินอยู่...

ใช่ ค่ะ หายใจรวยระริน และไม่มีแรงที่จะตอบคำถามนั้นเลย ได้แต่มองเขา และดูเหมือนว่าเขาเองก็ไม่สนว่าจะได้รับคำตอบนั้นจากเมย์ด้วยค่ะ เพราะหลังจากเอ่ยถามจบ เค้าก็ก้มหน้าลงมอง สำรวจตามส่วนต่างๆของเมย์แทบจะทันทีเลยค่ะ...ก้มลงมองอย่างาสำรวจอยู่สักพัก...ก่อนจะขยับกลับขึ้นมา เอ่ยบอกกับเมย์ว่า..

“ท่าทาง หีของเรา จะไม่ไหวแล้วนะ...บวมเป่งเลย..” ถ้อยคำที่เขาเอ่ยออกมานั้น ก็ไม่ได้ทำให้เมย์ที่เอ่ยหอบครางอยู่นั้น แปลกใจเสียเท่าไร...ใช่ ไม่แปลกใจ เลยค่ะ ก็ ควยของพ่อฝรั่งนิโกรแต่ละคน ทั้งยาวใหญ่ ร่วมๆ 8-9 นิ้ว เผลอๆ 10 ด้วยมัง แถมยังกระทุ้งใช้งานหีเมย์กันมา ตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงวันนี้ ที่แต่ละคนกระทุ้งกันอย่างหนักหน่วง...จึงไม่แปลกใจหรอกที่มันจะเจ่อบวมนะ ถ้าไม่เจ่อบวมนะสิ แปลกแล้ว!!

ทีแรกตอนได้ยินถ้อยคำนั้น ก็หลงนึกว่า มันคงจบแล้วละ พวกเขาคงให้เมย์พักแน่ๆๆ แต่ไม่เลยค่ะ มันไม่ได้เป็นดั่งที่เมย์คิดไว้เลย...เมื่อได้ยินพ่อฝรั่งนิโกรคนนั้นเอ่ยต่อขึ้นมาว่า...

“ถึงหีจะหมดสภาพ แต่ตูดท่าจะยังรับไหวอยู่นะ..” เค้าเอ่ยกล่าวต่ออย่างเลียปากด้วยท่าทีที่หื่นๆ เล่นทำเอาเมย์ที่นอนหอบครางอย่างเหนื่อยๆนั้นถึงกับเสียววาบทันทีที่ได้ยินถ้อยคำนั้น...

“ดะ...เดี๋ยวสิ...” เมย์ที่กลั้นใจเอ่ยกล่าวขึ้น ทันทีที่ได้ยินถ้อยคำดั่งกล่าว แต่น่าเสียดายที่ถ้อยคำที่เธอเอ่ยออกมานั้นมันทั้งเบา และแหบ จนแทบออกมาไม่เป็นศัพท์เลย...ขณะที่ทางฝรั่งนิโกรคนนั้น หลังเอ่ยถ้อยคำนั้นก็ทำการจับแข้งขาทั้ง 2 ของเมย์ขึ้น ใช่จับยก พับมันขึ้น จนเรียวขาของเมย์ถ้าอ้าจนเป็นรูปตัว V แถมเค้าจับพับเอนจนทำให้สะโพกของเมย์ค่อยๆแอ่นเด่นขึ้นมาด้วยค่ะ...และแน่นอนว่าพ่อฝรั่งนิโกรคนนั้นก็ทำการเย็ดเมย์ในท่านั้น...

แต่รูที่เย็ด ไม่ใช่รูหีนะค่ะ แต่เป็นรู ที่เค้าเอ่ยกล่าว ว่า ยังพอเล่นได้เมื่อกี้นี้ ใช่แล้ว รูตูดของเมย์นั้นเอง..

“อะ...อย่านะ..อะ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” เมย์ที่พยายามหมายเอ่ยร้องห้ามอีกครั้ง แต่ไม่ทันทีที่จะเปล่งเสียงร้องห้ามให้ดังชัด ท่อนเอ็นของอีกฝ่ายก็สอดใส่ เข้ามาในตูดของเมย์แล้วค่ะ..เล่นทำเอาเมย์สะดุ้งและเอ่ยร้องครางออกมาอย่างเสียงดังเลยค่ะ...

ใช่...เค้าสอดท่อนเอ็นเข้ามาในตูดของเมย์อย่างง่ายๆ อย่างไม่ต้องออกแรงอะไรมาก เพราะตูดของเมย์ยังคงแหกอ้าบานไม่หุบ จากการถูกเย่อ ที่นอกห้องอยู่นั้นเองค่ะ...และมันก็ทำให้เมย์ไม่เจ็บมากเช่นกัน เพียงแต่รู้สึกอึดอัดและทรมานค่ะ...ถ้าถามว่าทรมานแบบไหน ถ้าให้อธิบายง่ายๆ ก็เหมือน มีขี้ก้อนโตที่เบ่งไม่ออก คาอยู่ที่รูตูดนะค่ะ...ถ้าคาอยู่เฉยๆก็คงไม่เท่าไร แต่ที่ขยับเข้าออกอย่างรุนแรงด้วยนี่สิ...

“อูยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของเมย์ที่ค่อยๆเอ่ยร้องอย่างระงม ด้วยสีหน้าที่เหยเก ให้กับลำควยของอีกฝ่ายที่ขยับทำการเย็ดตูดของเธออย่างไม่ยั้ง และหนักหน่วง แต่ละดอกแต่ละทีที่ท่อนเอ็นกระทุ้งอัดใส่ตูดของเธอนั้น ก็ทำเอาร่างอรชรอันขาวนวลของน้องเมย์ถึงกับสั่นไหวไปมา..

“อูยยยยยย บะ เบาหน่อยได้มัยค่ะ เดี๋ยวตูดเมย์พังหมดพอดี...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” เมย์ที่สูดปาก ก่อนจะกลั้นใจเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวออกไป ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำอบย่างเหยเก และร่างอรชรที่ยังคงขยับสั่นไหวไปมา ตามแรงที่อีกฝ่ายขยับท่อนเอ็นกระทุ้งเข้ามานั้น...

ใช่ แต่ละทีที่ขยับเข้ามาก็ทำเอาตัวของหญิงสาวสั่นครอน โดยเฉพาะเต้านม ทั้ง 2 ที่เด้งแกว่งไปมาเลยละ...

แต่ถ้อยคำนั้นของเมย์ ก็เหมือนจะไม่ได้รับความสนใจจากพ่อฝรั่งนิโกรรายนี้สักเท่าไรค่ะ นอกจากเขาจะไม่สนใจ และใส่ใจแล้ว ก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตากระทุ้งควยอัดใส่ตูดเมย์อย่างหนักหน่วงมากขึ้นไปอีก แต่ละดอกที่อัดเข้ามาทำเอาเมย์ครางดังและเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ แถมอีกฝ่ายไม่ได้กระทุ้งอัดเข้ามาอย่างธรรมดาด้วยค่ะ แต่ละดอกที่กระทุ้งเข้ามาเนี่ยขยับสาวซอย แทบจะครึ่งค่อนลำ ก่อนจะอัดเข้ามาอย่างมิดด้าม ชนิด พวงไข่เขากระทบตีกับง่ามตูดของเมย์เลยละค่ะ..

ขณะที่เมย์ครวญคราง ด้วยความเสียวจากการโดนฝรั่งนิโกรคนนั้น ซอยควยเย็ดตูดนั้น ทางฝรั่งนิโกรคนนั้น ก็หาได้แต่ทำการซอยควยเย็ดตูดเมย์เฉยๆไม่ หากแต่สูดปาก...ครวญคราง และบางครั้งก็ร้องพล่ามอย่างชมๆว่า “Goodๆๆ” ไม่หยุดปาก และไม่กี่อึดใจ เมย์ก็ต้องสะดุ้งสะท้านจนต้องหวีดร้องครางยาวออกมา....

เมื่อฝรั่งนิโกรคนนั้นได้ทำการสบคำรามพร้อมกับกระทุ้งท่อนเอ็นอัดใส่ตูดของเมย์เป็นครั้งสุดท้าย!!...

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!!!..”เสียงหวีดร้องครางยาวของเมย์ที่เอ่ยร้องดังลั่นแทบจะทันที ที่อีกฝ่ายกระทุ้งอัดเข้ามาเป็นครั้งสุดท้ายพร้อมกับทำการราดรดน้ำควยเข้าใส่รูตูดของเธออย่างเต็มสตรีม ชนิดที่ทำให้เธอทั้งเสียวและร้อนวูวาบอย่างอบอุ่นตูดไปหมด...

“อาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” เมย์ที่เอ่ยครางอย่างต่อเนื่อง ด้วยเนื้อตัวที่กระตุกลสั่นระริกๆอย่างเสร็จสม ใช่เธอแทบเสร็จสมอย่างตามมาติดๆหลังโดนอัดราดน้ำควยเข้าไปอย่างเต็มตูดนั้น แถมเธอไม่ได้เสร็จธรรมดาด้วย หากแต่น้ำหีแตกนองออกมา ยิ่งเธอถูกอีกฝ่ายจับสะโพกแอ่น สูงจนเหมือนจะโค้งพับกับช่วงบนนั้น ก็ทำเอาน้ำหีที่แตกนองออกมานั้นกระจายหยดเลอะตามเนื้อตัวของเมย์เลย....

“อื้ออออออออออ อือออออออ...” เมย์ที่ส่งเสียงครวญครางไม่หยุด ซึ่งเธอก็ก้มมอง และจับจ้องยังช่วงล่างที่ถูกจับแอ่นลอยนั้น...มองยังหีเยินๆขมิบยิบๆและคายน้ำควยออกมาจนเยิ้มหยาดหยดใส่ตัวของเธอ กับรูตูดที่มีท่อนเอ็นเสียบคาอยู่นั้น...

ใช่ ค่ะ เมย์จ้องมอง ซึ่งไม่นาน หลังจากเมย์ทำการจ้องมอง ฝรั่งนิโกรรายนั้นก็ค่อยๆสาวดึงท่อนเอ็นของเขาออกจากรูตูดของเมย์ค่ะ และตอนที่เค้า (นิโกรคนนั้น) ดึงควยจนหลุดออกมาจากตูดของเมย์นั้น ก็เป็นอะไรที่บรรยายไม่ถูกจริงๆค่ะ คือทั้งหายอึดอัด ทั้งสบายโล่ง...

แต่ก็มีสยองนิดๆ กับสภาพท่อนเอ็นทมิฬของอีกฝ่าย หลังจากที่ดึงออกมาจากตูดของเมย์ค่ะ ก็สภาพของมัน ทั้งมันวาวแต่ที่ชวนสยองที่สุดคือ มันเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบเหลืองๆ หรือ ขี้ของเมย์อย่างเต็มไปหมดนั้นเองค่ะ...ใช่ สยองและปนเสียวนิดๆ เพราะตอนถอนออกมา นายนิโกรนั้นก็ยังไม่ขยับออกไปจากร่างของเมย์ทันที ยังผ่อนลมหายใจเล็กน้อย ซึ่งตอนผ่อนลมหายใจ ท่อนเอ็นทมิฬของเขาก็ไหว เฉียดๆหีของเมย์เหมือนกัน...

เล่นทำเอาเมย์เสียวๆ และกลัวว่า เค้าจะเอาควยที่เปื้อนๆนั้นทิ่มใส่หีของเมย์ค่ะ...แน่นอนว่าถ้าทิ่มเข้ามา เมย์ก็คงไม่สามารถทำอะไรได้ค่ะ...แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ทิ่มเข้ามาอย่างที่กังวล ใช่ เค้าผ่อนลมหายใจอย่างหอบๆ และค่อยขยับออกไปอย่างลงจากเตียงที่เมย์นอนอยู่นั้น...

ไม่กี่อึดใจหลังจากที่ฝรั่งนิโกรคนนั้นเดินออกไป ก็มีฝรั่งนิโกรคนใหม่เดินเข้ามาหาเมย์ที่นอนหอบครางอยู่ที่บนเตียงนั้น ซึ่งเขาที่เข้ามานั้น ก็ไม่รอช้า จับเมย์เปลี่ยนท่าทางที่นอนอยู่นั้น ด้วยการพลิกให้เมย์นอนคว่ำ อย่างโก้งตูด ก่อนจะเริ่มทำการเย็ดเมย์ และรูที่เย็ดนั้นก็ยังคงเป็นรูตูดของเมย์ค่ะ...

“!!!!!! อะ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงร้องครางที่เอ่ยดังลั่นอย่างสะดุ้งให้กับท่อนเอ็นดั่งกล่าวที่สอดใส่เข้ามาในตูดของเมย์อย่างมิดด้าม และแน่นอนว่ามันก็ทำให้ สีหน้าของเมย์นั้นก็บิดเบี้ยวและเหยเกอีกครั้ง...

และไม่ทันที่ตูดเมย์จะปรับรับท่อนควย หรือ เสียวซ่านไปกับการเย็ดของพ่อนิโกรคนนี้...พ่อฝรั่งนิโกรรายนี้ก็ทำเอาเมย์ต้องหน้าซีด และหวั่นวิตกหนักแล้วละค่ะ เมื่อสิ่งที่เมย์กังวลเมื่อกี้ดั่งเป็นจริงขึ้นมา...และเมย์ก็ไม่รู้เหตุผลเหมือนกัน ว่าทำไม? พ่อฝรั่งนิโกรรายนี้ ก็ได้ขยับสาวควยที่เสียบตูดของเมย์อย่างมิดด้ามนั้นออก แล้วนำควยนั้นไปสอดใส่ในรูหีของเมย์ค่ะ!!

ตอนเอาไปเสียบหี เมย์สะดุ้งเฮือกและหน้าซีดทันทีเลยด้วย ซึ่งเค้าก็เสียบและทำการดึงออก ก่อนนำกลับไปเสียบยังตูดเมย์ อีกครั้ง และเขาไม่ได้ทำแบบนั้น แค่รอบเดียวหากแต่ทำเช่นนั้น เป็น 10 ทีเลยค่ะ ไอ้สลับเสียบระหว่างหีกับตูดของเมย์เนี่ย

“อื้ออออออออ ไม่นะ หยุดนะ...” เมย์ส่งเสียงร้องห้ามด้วยสีหน้าที่บอกไม่ถูกค่ะ และแน่นอนว่าพอเมย์เอ่ยร้องแบบนั้น พวกฝรั่งนิโกร ก็ส่งเสียงหัวเราะกัน ซึ่งเมย์ก็ไม่รู้ว่าเค้าขำอะไร แต่เมย์ไม่ขำด้วยหรอกค่ะ กับการกระทำแบบนั้น แถมเมย์ก็ไม่ได้เห็น และไม่รู้ด้วยว่า ตอนที่เค้าทำแบบนั้น ท่อนควยเขาสกปรกมากรึเปล่า?

หากมันเลอะเกรอะมันวาวเต็มไปด้วยขี้ แบบ ควยอันที่ เพิ่งล่อตูดเมย์เสร็จไปเมื่อกี้ละก็...ตายค่ะ ตายแน่ๆเลย...อย่างที่บอกคือ เมย์ก็ไม่รู้จริงๆว่าที่เค้าทำแบบนั้น ไปทำไม เพราะน้ำหล่อลื่นไม่มีเหรอ?..ไม่น่าจะใช่ เพราะตูดเมย์ก็มีน้ำควยอยู่ในนั้นตั้ง 3 น้ำนี่นะ...

“ฮะๆ โอเค คนสวย...พอก็พอ....” เสียงหัวเราะพร้อมกับคำกล่าวตอบรับ ของฝรั่งนิโกรคนดั่งกล่าวที่เอ่ยขึ้น พร้อมกับทำการตบตีตูดของเมย์ 1 ที ก่อนที่เมย์จะสะดุ้งกับท่อนเอ็นของเขา ที่ขยับกลับเข้าไปในตูดของเมย์....

“อื้ออออออออออออออออออออ...” เมย์ที่เอ่ยร้องอย่างสะท้าน ก่อนจะเอ่ยครางระงม ทันทีที่ท่อนเอ็นนั้น เริ่มทำการขยับซอยควยเย็ดตูดของเธออย่างเพียวๆลูกเดียวนั้น...

“อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของเมย์ที่เอ่ยร้องระงมด้วยความเสียวจากท่อนเอ็นที่กระทุ้งอัดตูดของเธอดังปึกๆๆๆ ซึ่งก็ต้องสารภาพเลยค่ะว่า ในตอนนั้นเมย์ไม่มีอารมณ์ร่วมสักเท่าไร ถึงจะครางอย่างออกรสออกชาติก็ตาม...เพราะยังคงกังวลเรื่องหีของตัวเองอยู่ค่ะ...

ถึงจะกังวลแบบเข้าข่ายวิตกจริตก็ตาม แต่เมย์ก็ไม่สามารถจะทำอะไรได้ค่ะ ก็เรี่ยวแรงแทบไม่มีแล้ว... แค่ประคองให้มีสติ รับความเสียวของพวกเขานี่ก็เป็นอะไรที่เต็มที่อย่างสุดๆแล้วค่ะ เพราะตั้งแต่โดนพามาเย็ดต่อในห้องเมย์ก็อยู่ในสภาพที่แทบจะหมดสติได้ทุกเมื่อค่ะ...ก็โดนเย่อจนน้ำแตกไปไม่รู้กี่สิบน้ำแล้วนี่ค่ะ...

“อื้ออออออ อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เมย์ที่ส่งเสียงร้องครางอย่างระงมด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำด้วยความเสียวจากรูตูดที่โดนท่อนเอ็นขยับตะบั่นอย่างไม่ยั้งนั้น ซึ่งเธอก็เอ่ยครวญคราง พร้อมกับร่างอรชรที่สั่นไหวเยี่ยงสุนัขเพศเมียนั้นอยู่ครู่หนึ่ง...

ศีรษะของเมย์ที่ทีก้มและสั่นโคลงไปมา จากการกระทุ้งกระแทกที่บันท้ายนั้น ก็ถูกมือหยาบๆข้างหนึ่งจิกจับให้ศีรษะ,ใบหน้าของเธอต้องแหงกเงยขึ้น ซึ่งทันทีที่แหงกเงยขึ้นมา เมย์พบกับท่อนทมิฬอีกอันที่ยื่นแทบจะจ่อปากของเมย์อย่างทันที

และไม่รู้ว่าเมย์คิดไปเองรึเปล่า แต่เหมือนเห็นท่อนเอ็นนั้น มัน...มันวาวชุ่มเปียกและมีทั้งน้ำควยและกลิ่นน้ำควยติดตามลำควยนั้นด้วยค่ะ...ที่ใช่คำว่าเหมือนเห็น เพราะอย่างที่บอกไป ว่า ตอนนั้นสติของเมย์แทบจะไปแล้ว จึงไม่ได้พิจารณาหรือ คิดอะไรมาก พอเค้ายื่นควยนั้นให้ก็ทำการดูดทันทีอย่างไม่ต้องรอให้เจ้าของควยนั้นเอ่ยสั่ง...

และนั้นก็ทำให้เมย์เอ่ยร้องระงมในลำคอแทน ร่างอรชรที่อยู่ในสภาพคุกเข่า 4 ขาเยี่ยงสุนัขที่รับการกระทุ้งกระแทกทั้งจากปากบน และจากปากล่างอย่างไม่หยุด และท่อนเอ็นที่เป็นฝ่ายเสร็จสมก่อนนั้น ก็เป็นท่อนเอ็นที่กระทุ้งเข้าใส่ริมฝีปากของเมย์ค่ะ...

“อัคคคคคคคคค...” เสียงสบคำรามของฝรั่งนิโกรที่กำลังกระทุ้งใส่ปากของเมย์นั้นก็เอ่ยร้องขึ้น ซึ่งจังหวะที่เขาสบคำรามดังออกมานั้น เขาก็ทำการสาวควยออกจากปากของเมย์ พร้อมกับทำการสาวชักท่อนเอ็นไปด้วย ก่อนที่น้ำกามขาวๆของเขาจะไหลทะลักพุ่งออกมาอาบเต็มหน้าของเมย์ ใช่ ไม่เต็มหน้าได้ ก็เล่นฉีดน้ำกามซะจ่อหน้าของเมย์เลยนี่...

ก่อนที่เมย์จะฟุบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำกามนั้นลงบนเตียงและทำการเอ่ยร้องครวญครางอย่างระงมด้วยความเสียวจากท่อนเอ็นที่ทำการล่อตูดของเมย์อยู่นั้น..ท่อนทมิฬ ดั่งกล่าวที่ยังคงรั่วอัดใส่รูตูดของเมย์อยู่อีกพักใหญ่ๆ..กว่าที่ฝรั่งนิโกรเจ้าของท่อนเอ็นนั้นจะสบคำรามดังขึ้น....

และตอนที่เขาขยับกระทุ้งควยเย็ดใส่ตูดของเมย์นั้น แต่ละดอกแต่ละทีที่เขากระทุ้งเข้ามา...ก็ทำเอาน้ำควยที่คาอยู่ในหีไหลทะลักออกมาด้วย ทุกครั้งที่ท่อนเอ็นกระทุ้งอัดเข้าใส่ตูดของเมย์ ไม่รู้ว่าเมย์รู้สึกไปเองรึเปล่า แต่มันรู้สึกแบบนั้นจริงๆค่ะ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงหวีดร้องครางยาวของเมย์ ที่เอ่ยร้องขึ้น หลังจากที่ฝรั่งนิโกรคนนั้นสบคำรามและราดน้ำควยเข้ารดใส่ตูดของเมย์อย่างเต็มที่ ซึ่งหลังจากเมย์โดนน้ำกามนั้นเข้าไป นอกจากมันจะทำให้เมย์เสร็จสมอีกรอบ ก็ยังทำให้เมย์หมดสติลงเช่นกันค่ะ

จริงๆเมย์หมดสติแบบไม่รู้ตัว...ไม่รู้ด้วยว่าสลบไปตอนไหน มานั่งคิดทบทวน ก็คาดว่าน่าจะเป็นตอนนั้น นั้นแหละ..เพราะเป็นอย่างสุดท้ายที่จำได้ หลังจากหมดสติไป เมย์ก็ไม่รู้แล้วละค่ะ ว่าหลังจากนั้นเจออะไรบ้าง...

แต่ไม่เชิงว่าไม่รู้สักทีเดียวหรอก...เพราะมันมีรูปในช่วงที่เมย์สลบไปแล้วค่ะ ดูจากรูป เมย์ก็ยังโดนพวกนิโกรถลุงเย็ดต่อ ใช่ จับเมย์เย็ดทั้งๆที่เมย์หมดสติไปแล้ว...แถมเย็ดทั้งหี และตูด อย่างสารพัดท่วงท่าด้วยค่ะ มีอยู่ภาพหนึ่ง จับหิ้วให้ร่างเมย์ให้เหมือนทำการขย่มควยของพวกเขาด้วยค่ะ..

และสิ่งสุดท้ายที่พวกเขาทำกับเมย์ (ดูจากภาพถ่าย) ก็ดูเหมือนเป็นการล้อมวงชักว่าวราดน้ำควยใส่หน้าใส่ตัวของเมย์ค่ะ จากที่เมย์ดู มันก็น่าจะใช่นะ...ภาพนั้น เป็นภาพที่ นิโกร 4-5 คนที่ยืนเสมือนเป็นแบ็คกราว ขณะที่เมย์นอนขาถ่างหมดสภาพเนื้อตัวชุ่มไปด้วยน้ำควยอย่างเต็มไปหมด ตั้งแต่ใบหน้า และร่างกาย หี-ตูดของเมย์ไม่ต้องพูดถึง บานอ้ามีน้ำควยเยิ้มเต็ม 2 รูเลย...(รูตูดหนักหน่อยค่ะ เพราะนอกจากมีน้ำกามเยิ้มแล้วหน้าปากประตูรูตูดยังเกรอะเลอะเต็มไปด้วยขี้ด้วย)

และเห็นภาพนั้นก็ทำให้เมย์คลายความสงสัยไปได้พอสมควร ว่าทำไม ตอนพื้นมาเนื้อตัว ถึงได้มีคราบขาวๆเกรอะตามเนื้อตัวแบบนั้น ซึ่งตามเนื้อตัวนะไม่เท่าไร แต่ที่หน้านี่สิ แทบทำเอาเมย์ลำบากแย่กว่าจะลืมตาขึ้นมาได้ มันแห้งเกรอะจนแทบจะเหมือนกาวเลยค่ะ...

แต่คลับคล้ายคลับคลา เหมือนเมย์จะถูกพวกนิโกรปลุกให้ตื่น 2 รอบด้วย รอบแรก ปลุกให้ลุกขึ้นมาทานยา (แก้อักเสบ) พอทานยาเสร็จ เมย์ก็ฟุบหลับต่อ ก่อนจะมาตื่นอีกครั้ง ในช่วงราวๆ ทุ่มหนึ่งได้....

“ตื่นได้แล้วคนสวย...ไม่ตื่นเดี๋ยวพี่จะไม่พาเรากลับแล้วนะ..” ถ้อยคำดั่งกล่าวที่เอ่ยขึ้น หลังจากที่นิโกรคนหนึ่งเอ่ยและเขย่าตัวเมย์อยู่นาน และแน่นอนว่าถ้อยคำนี้ก็ทำให้เมย์ต้องรีบตื่นค่ะ...เพราะกลัวโดนกักตัวอยู่กับพวกเขาต่อ...แต่อย่างที่บอกไปเมื่อไม่กี่บรรทัด กว่าจะ ลืมตาได้ก็แทบแย่ แถมเนื้อวตัวก็มีคราบน้ำกามแห้งเกรแอะเต็มไปหมดด้วย...

“เอ้า ไปอาบน้ำ อาบท่าซะ คนสวย...” นิโกรคนที่ทำการปลุกเมย์นั้นก็เอ่ยกล่าวต่อ พร้อมกับโยนผ้าเช็ดตัวให้กับเมย์ ซึ่งเมย์ก็ยังทั้งเหนื่อย และยังคงมึนๆงงๆ อยู่...ซึ่งนั้นก็ทำให้เมย์นั่งอยู่แบบนั้นอีกครู่ คลับคล้ายเหมือนเครื่องคอมที่กำลังบูทเครื่องนั้นแหละค่ะ ก่อนจะขยับลงจากเตียงเพื่อไปอาบน้ำตามที่นิโกรคนนั้นสั่ง...

ตอนลงจากเตียง แค่ลุกขึ้นยืนเท่านั้น ก็ทำให้เมย์มีปฎิกิริยาแทบจะทันที จากความเจ็บปวดที่หีของตนเอง ตอนยืนว่าเจ็บแล้ว ตอนเดินยิ่งเจ็บยิ่งกว่ามันทั้งเจ็บทั้งตึง เสียวแปล็บ จนไม่อยากจะก้าวเท้าเลยค่ะ...และที่แย่กว่านั้นคือ พ่อฝรั่งนิโกรคนที่ปลุกและเอ่ยบอกเมย์คนเมื่อครู่ ก็ไม่อยู่แล้วด้วย ใช่ เหมือนกับว่า พอเค้าเอ่ยสั่งเมย์จบ ก็เดินออกไปจากห้องทันที..

เล่นทำเอาเมย์ ทำหน้าไม่ถูกเลย ก่อนจะพยายามไปที่ห้องน้ำอย่างยากลำบาก ใช่ ค่ะ ลำบากมากๆ ไม่ว่าตอนเดินไป หรือ ชำระล้างทำความสะอาดร่างกายนั้น ซึ่งตอนทำความสะอาดร่างกายนั้น เมย์ก็ถือโอกาส สำรวจความเสียหายที่เกิดจากการเย็ดกับพวกนิโกรกลุ่มนี้ด้วยค่ะ...สำรวจแทบจะทันที หลังล้างหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

และมันก็ทำให้เมย์ถึงกับอึ้งและพูดไม่ออก เมื่อเห็นสภาพร่างกายของตนเอง.. จะไม่ให้เมย์ อึ้งได้ยังไงละค่ะ ก็เป็นครั้งแรกเลยที่ สภาพของเมย์ยับเยินหนักๆแบบนี้ ตอนที่เล่นกับพวกพี่ๆทั้ง 5 ของเมย์ ยังไม่เคยเป็นถึงขนาดนี้เลยค่ะ จะบอกแบบคราวๆให้ฟังนะค่ะ ว่าหนักขนาดไหน อย่างหน้าอกหน้าใจของเมย์เนี่ย นอกจากจะมีรอยจ้ำแดงๆและรอยช้ำที่เกิดจากการกระทำต่างๆนาๆแล้ว (ไม่นับเรื่องห่วงที่ถูกเจาะร้อยนะ) หน้าอกของเมย์ ก็มีสภาพหย่อนเหลวนิดๆด้วย..

ที่จริงมันก็ไม่แปลกหรอกที่จะมีสภาพแบบนั้น เพราะแต่ละทีและแต่ละครั้ง ที่พวกนิโกร ขยับมือเข้าขยำขยี้เต้านมของเมย์นั้นก็หมาย ขยำขยี้หนักๆกะเอานมของเมย์ให้แหลกอยู่แล้ว...ใช่ไม่แปลกใจ แต่พอเห็นก็น่าใจหายนิดๆ ก็อย่างที่บอกสนุกกับพวกพี่ๆชาติไปหลายครั้ง เต้านมของเมย์ ยังไม่เคยเป็นถึงขนาดนี้เลยค่ะ...

ส่วนสภาพหีและตูดเมย์เหรอค่ะ...แน่นอนค่ะ ว่ามันมีสภาพยับเยินอย่างหนักหนากว่า เต้านมของเมย์อยู่แล้ว ความรู้สึกตอนแรกที่เห็น มันยากจะบรรยายเลยค่ะ ถึงแม้เมย์ก่อน ก้มลงมอง เมย์จะพอรู้คราวๆอยู่แล้วก็ตาม ว่าหีของเมย์คงยับเยินไม่น้อยแน่ๆ ใช่ ขนาดรู้และคาดไว้ ก็ยังรู้สึกพูดไม่ออกอยู่ดี ทันทีที่เห็นหีของตัวเอง...

สภาพหีที่ออกจะยับเยินอย่างหนัก ทั้งปลิ้นทั้งบาน แถมยังมีอาการบวมเป่งอยู่นิดๆ....ซึ่งเมย์ก็คิดไม่ออกเหมือนกันว่า ถ้าไม่โดนปลุกให้ทานยา ก่อนจะให้หลับต่อนี่ หีของเมย์จะบวมหนักขนาดไหนกันนะ...ถึงมันจะไม่บวมแต่อาการแสบเจ็บนี่สิ แล้วก็ไม่ใช่เจ็บแสบที่หีอย่างเดียวนะ ที่ตูดด้วยค่ะ...

เมย์ใช้เวลาอยู่น่าจะราวๆ 40 นาทีได้ ในการอาบน้ำ...ซึ่งมันเป็นการอาบน้ำที่ลำบากที่สุดในชีวิตของเมย์ก็ว่าได้ค่ะ...
พอออกมาได้ก็จะเห็นว่าในห้อง ก็มีนิโกร 2-3 คนยืนรออยู่ ซึ่ง 1 ในนั้นก็เอ่ยทักเชิงถาม...

“ใช้เวลานานจังเลยนะ...”

“จะทำไงได้ละค่ะ ก็พวกพี่เล่นเมย์ซะหมดสภาพแบบนี้นี่ค่ะ...ถ้าอยากให้เร็วกว่านี้ ทำไมไม่ เข้ามาช่วยเมย์อาบละค่ะ..” เมย์ตอบถ้อยคำของเขา ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกเขายิ้มและเอ่ยตอบกลับ...

“อยากให้พวกพี่เข้าไปช่วยอาบจริงๆเหรอ?...” นิโกรคนหนึ่งเอ่ยตอบ ด้วยรอยยิ้มที่เสียววาบ ซึ่งเมย์ก็ไม่โต้ตอบถ้อยคำดั่งกล่าวแต่อย่างใด แต่ก็พอรู้ละค่ะว่า ขืนให้พวกเขาช่วยอาบมี หวังได้ใช้เวลานาน กว่าเมย์อาบเองแบบทุลักทุเล แบบนี้แน่..

เผลอๆใช้เวลาเป็นชั่วโมง หรืออาจจะนานกว่านั้น แถมดีไม่ดี เมย์อาจจะสลบอีกรอบก็ได้...

“เสื้อผ้าละค่ะ..” เมย์ที่ไม่โต้ตอบถ้อยคำนั้นก็เอ่ยถามขึ้น เมื่อเห็นว่า พวกนิโกรกลุ่มนั้นไม่ได้เตรียมเสื้อผ้าให้กับเธอ..

“อ้อ...ไม่มีหรอกคนสวย...” คำกล่าวตอบของเขาก็ทำให้เมย์หันมามองอย่างตาโต...

“ไม่มีเหรอ? เดี๋ยวสิ แล้วเสื้อผ้าของเมย์ที่ใส่มาละ มันไปไหน!!..” เมย์ตอบและกล่าวถามต่อ ซึ่ง นิโกรทั้ง 3 ก็อมยิ้มและตอบกลับอย่างแทบไม่ต้องครุ่นคิด...

“เสื้อผ้าของYou นะ ทิ้งไปหมดแล้ว...และถ้าอยากได้เสื้อผ้าก็ได้นะ เดี๋ยวจะหาให้ แต่มีข้อแม้ว่า ชิ้นละ 1 คืน...” คำกล่าวตอบของเขาก็ทำให้ เมย์ถึงกับตาโต และก็เข้าใจความหมาย 1 คืนที่เขาบอก ว่ามันหมายถึงอะไรและนัยยะแบบไหน...

“งะ งั้นก็ไม่เป็นไรค่ะ..” เมย์เอ่ยตอบกลับทันที ตอนนั้นก็นึกต่อว่า พร้อมกับนึกอยากรู้เหมือนกัน หากเมย์ยังยืนกรานว่า อยากได้เสื้อผ้า พวกเขาจะกักเมย์ให้อยู่ต่อจริงๆนะเหรอ? ทั้งๆที่เย่อเย็ดหีเมย์จนหมดสภาพแบบนี้ไปแล้วแท้ๆ..

ใช่ อยากรู้ แต่ก็ไม่อยากเสี่ยงค่ะ..หากเค้ากัดตัวเมย์ไว้จริงๆ เมย์ก็ตายสิค่ะ แต่ถ้าตอนนั้น หีและตูดเมย์ไม่ช้ำหนัก บางที เมย์อาจจะลองก็ได้ค่ะ แต่นี่ทั้งเจ็บและแสบ จนแทบเดินไม่ไหวแล้ว...คำกล่าวตอบของเมย์ก็ทำให้ พวกนิโกร 3 คนยิ้มๆและขำๆ ก่อนที่ 1 ในนั้นจะเอ่ยถามเมย์ต่อ...

“แล้วยังเจ็บอยู่มัยละคนสวย..” คำกล่าวถามของเขาก็ทำให้เมย์มอง ก่อนพยักหน้าเชิงตอบ และทำให้นิโกรคนที่เอ่ยถามนั้นขยับเดินเข้ามา พร้อมกับยื่นยาและน้ำให้กับเมย์ ซึ่งเขายื่น ยามาให้เมย์ 2 เม็ด 1 ในนั้นมียาแก้ปวด แต่อีกเม็ดนี่ เมย์ไม่ทราบไม่เคยเห็นด้วย แต่ถึงกระนั้นเมย์ก็ทานเข้าไปค่ะ ทั้ง 2 เม็ดนั้นเลย...

“งั้นก็ไปกันได้แล้ว..” ถ้อยคำนั้นเอ่ยขึ้น หลังเมย์ทานยา 2 เม็ดนั้นเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพวกเขาก็ช่วยพยุงเมย์ออกจากบ้านพัก ขึ้นรถตู้ ที่จอดรอไว้ค่ะ แต่ว่า เรื่องราวมันไม่ได้ง่าย หรือ ธรรมดา ดั่งที่เพื่อนๆคิดไว้หรอกค่ะ...เพราะทันทีที่ฝรั่งนิโกร 2 คนขยับเข้ามาช่วยพยุงเมย์นั้น 1 ใน 2 คนนั้น ก็ทำการดึงผ้าเช็ดตัวที่เมย์นุ่งอยู่ออก...

เล่นทำให้เมย์ตกใจ หันมองหน้าของเขา(หมายถึงนิโกรคนที่ดึงผ้าเช็ดตัวออก) ขณะที่เขาจ้องมองและยิ้มให้เมย์ ซึ่งเมย์ก็เหมือนจะเข้าใจในรอยยิ้มและการกระทำของเขาค่ะ ใช่..พอเข้าใจและเอะใจ แบบเห็นเค้าลาง แล้วว่าต้องถูกทำแบบนี้แน่ ตั้งแต่ได้ยินพวกเขาบอกว่า ‘ถ้าต้องการเสื้อผ้าละก็ ได้ แต่ชิ้นละ 1 คืน’แล้ว..

ใช่ เมย์หันไปมอง แต่ก็ไม่ได้เอ่ยอะไรต่อ ก่อนออกจากบ้าน ด้วยสภาพเปลือยเปล่าอย่างล่อนจ้อน ซึ่งตอนที่ออกมาจากบ้านก็จะพบกับฝรั่งนิโกรที่เหลือที่ยืนรออยู่หน้ารถตู้ที่จอดอยู่ ซึ่งเค้าก็ยิ้มให้กับสภาพของเมย์ ก่อนที่เมย์จะกำชับให้ฝรั่ง
นิโกร 2 คนที่หิ้ว พยุงเมย์นั้น พาเมย์ไปที่รถเร็วๆ เพราะอายกลัวใครเห็นค่ะ..

แต่ก็เหมือนเป็นการแกล้งค่ะ เขาพาเมย์ไปที่รถอย่างช้าๆ กว่าจะไปถึงที่รถก็ใช้เวลาอยู่นิดหน่อย ซึ่งเมย์ก็ไม่รู้ว่า จะมีใครเห็นเมย์ในสภาพนั้นรึเปล่า เพราะไม่กล้าเงยหน้ามองซ้ายมองขวาเลย ใช่...กลัวว่าจะมีคนเห็น เพราะตอนนั้น มันไม่กี่ทุ่มเอง...

“ว่า แต่คนสวยพักที่ไหนเหรอ?...” นิโกรคนที่นั่งที่นั่งคนขับนั้นก็เอ่ยถามขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เมย์นิ่งไปเล็กน้อย เพราะจะว่าไปเมย์ก็ไม่รู้ มันเรียกว่าที่ไหน แต่พอจำทางได้ค่ะ...เลยบอกเค้าว่าให้ช่วยเริ่มต้นจากร้านที่หิ้วเมย์มา...(สาเหตุที่ให้เค้าเริ่มต้นที่นั้น เพราะตอนขามาจริงๆ เมย์มากับพี่ชาติ และหลับมาตลอดทางค่ะ มาจำเอาตอนที่นั่งออกไปเที่ยวที่ผับนั้นแหละ...)

ถ้าพูดตามตรง ตอนนั้นเมย์ก็กลัวๆเหมือนกันนะ...กลัวว่าจะบอกทางไปบ้านพักที่พวกพี่ชาติไม่ได้เหมือนกัน...ในตอนนั้นก็ลืมไปเลยว่า มันมีวิธี ถามโดยโทรเข้าหาเครื่องตัวเองนะค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนั้นเมย์ลืมวิธีนี้ไปได้ไง...ที่แรกเมย์ก็นึกว่า ตอนนั่งรถนี่จะไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นแล้ว แต่ทว่า เมย์คิดผิดค่ะ...

ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น ด้วยการลวนลาม ของนิโกรที่นั่งประกบข้างๆตัวของเมย์...โดยเริ่มจากมาดมและพูดจาชมว่า ตัวของเมย์ ‘หอมจังเลย’ (ก็จะไม่ให้หอมได้ไง เพิ่งอาบน้ำเสร็จ แถมทั้งสระหัวและถูสบู่ไปไม่รู้กี่รอบ) ซึ่งถ้าดมนะ ไม่เท่าไรหรอกค่ะ แต่หลังจากนั้นมันไม่ใช่แค่ดมแล้ว...ขยับเข้าไซซอกคอของเมย์ ขยับมือไม้เข้าจับบีบคลึงยังเต้านม รวมถึงลูบไล้ที่เรียวขา
แน่นอนว่า ทั้งหมดนั้นก็ทำให้เมย์ถึงกับสยิวเสียว...

“อูยยยยย ไม่เอานะ...” เมย์ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับขยับมือไม้ปัดการกระทำทั้งหลายเหล่านั้น...

“อะๆ ขัดใจพวกพี่ระวังพี่จะหันรถกลับนะ...” ถ้อยคำ ของนิโกรคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น ก็เล่นทำให้เมย์ถึงกับะงักเลยค่ะ ใช่ทั้งชะงักและทำหน้าบอกไม่ถูก ทั้งไม่พอใจ และเจ็บใจที่ พวกเค้า เอาเรื่องไม่ให้กลับมาขู่อีกแล้ว...พร้อมกับคิดและสงสัยพวกเขา (นิโกรกลุ่มนี้) ว่าอดอยากปากแห้งมาจากไหน? ถึงได้ไม่รู้จักอิ่มรู้จักไม่พอกันนะ ขนาดเมย์ยังอิ่มแล้วเลยค่ะ...
(เอ...แต่คนแต่งจำได้ว่า บรรทัดบน เราบอกไปว่า ถ้าหีไม่ช้ำก็จะต่ออีกไม่ใช่หรอจ๊ะ..)

แน่นอนว่า พอเขายกเรื่องไม่ให้กลับมาขู่ เมย์ก็ได้แต่ต้องยอมพวกเขาค่ะ และนั้นก็ทำให้พวกเขาสนุกกันแบบไม่เกรงใจเมย์เลย ไม่ว่า ไซซอกคอเมย์ บีบนม ลูบไล้ตั้งแต่เรียวขาจนไปถึงหอยถึงหีของเมย์...รวมถึง...

“รูดชักว่าวให้พี่หน่อยสิจ๊ะคนสวย...” นิโกรคนที่นั่งขวามือของเมย์เอ่ยขึ้น แถมเขาไม่ได้เอ่ยเปล่า หากแต่รูดซิปกางเกงควักท่อนเอ็นทมิฬออกมาอีกด้วย...ซึ่งเมย์ก็เหลือบมองยังลำควยท่อนดั่งกล่าว ด้วยสีหน้าระเรือแดง ก่อนจะขยับมือไม้เข้าจับชักรูดตามที่เขาสั่งอย่างว่าง่าย...และที่น่าตกใจที่สุด ก็คือตัวของเมย์เนี่ยแหละค่ะ เพราะหลังจากที่โดน พวกนิโกร 2 -4 คนที่นั่งร่ายล้อม (ด้านข้าง ด้านหลัง) ลวนลาม เล้าโลมอยู่สักพัก เมย์ก็พลอย มีอารมณ์ไปกับเค้าด้วยค่ะ...

และไม่ได้ค่อยๆมีอารมณ์เหมือนดั่งปกตินะค่ะ แต่มีแบบเพิ่มขึ้นแบบทวีคูณอย่างรวดเร็วมากๆเลยค่ะ ราวกับน้ำมันที่ติดไฟอะไรทำนองนั้นเลยค่ะ พอมาคิดๆดู บางทีที่เมย์มีอารมณ์แบบนั้น อาจจะเป็นยา อีกเม็ดที่ เมย์ทานไปเมื่อกี้ก็ได้ เพราะตอนนั้นยาแก้ปวดก็เริ่มออกฤทธ์เหมือนกัน จึงไม่แปลกหากยาอีกเม็ดนั้นจะเริ่มออกฤทธิ์เช่นกัน...

และด้วยความที่ยาแก้ปวดออกฤทธิ์ ก็ทำให้ เมย์ไม่รู้สึกเจ็บสักเท่าไรใน ตอนที่พวกฝรั่งนิโกรขยับมือไม้เข้ามาควัก มาล้วงที่หอยของเมย์ค่ะ...ถ้ามันเจ็บอยู่ คงไม่คล้อยตามง่ายๆหรอกค่ะ

“อูยยยยยยยย อาาาาาาาาาาา...” เมย์ส่งเสียงครวญอย่างสะบัดใบหน้าอย่างแหงกเงยขึ้น ด้วยความเสียวจากการนิ้วมือที่กำลังแหย่แยงรูหีของเธออย่างไปมา...ใช่..นอกจากจะสะบัดใบหน้าอย่างไปมานั้น มือไม้และร่างกายของเธอก็ขยับไปมานิดๆ (ขยับจับมือไม้ของนิโกรบ้าง ขยับร่างเหมือนจะสลัดให้การกระทำนั้นได้หยุดลง)

แน่นอนว่า ท่าทีดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้พวกนิโกรต่างยิ้มอย่างพึ่งพอใจ และก็ไม่คิดจะหยุดการกระทำดั่งกล่าวแม้แต่น้อย ยังคงบีบคลึงนวดเต้านม และแหย่แยงรูหีของเธออย่างไปมาไม่หยุด....ก่อนที่การกระทำดั่งกล่าวจะเริ่มหนักขึ้น เมื่อนิโกรคนหนึ่งได้ทำการขยับเข้าประกบริมฝีปากของเมย์ ขณะที่เมย์มีท่าทีสะดุ้งสะท้านด้วยความเสียวจากการกระทำของพวกเขา...

“อะ อื้อออออออ อือออออออ...” เสียงครางในลำคอที่เอ่ยร้องขึ้น โดยที่ร่างอรชรของเธอก็ยังคงถูกเล้าโลมอยู่ ซึ่งการจูบอย่างดูดดื่มของนิโกรคนนั้นก็ยิ่งทำให้ อารมณ์ของเมย์ยิ่งพุ่งกระฉูดอย่างแทบหยุดไม่อยู่เลยค่ะ...จากทีแรกเมย์ยังมีท่าทีไม่ยอมถึงแม้จะขัดขืนไม่ได้ แต่ก็ไม่แสดงท่าทีสมยอมอย่างชัดเจน ยังมีสะบัดสะบิ้ง อยู่บ้าง...

แต่พอถูกจูบชนิดดูดดื่มเข้าไป ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปค่ะ...ท่าทีของเมย์ก็นิ่งขึ้น แถมทำตามที่พวกเขาร้องขออีกต่างหาก...

“ขอ จูบปากหน่อยนะ..” นิโกรอีกคนที่เอ่ยขึ้น หลังจากเมย์ถอนริมฝีปากจากนิโกรคนที่ทำการจูบปากจนทำให้อารมณ์ของเมย์ยิ่งไปกันใหญ่...ซึ่งพอหลังจากที่นิโกรคนนั้น เอ่ยจบ เมย์ก็หันหน้าไปหาเขา ด้วยท่าทีที่เชื้อเชิญ อย่างยินยอมให้เค้าจูบปาก แน่นอนว่า พ่อนิโกรคนที่ร้องขอนั้น ก็กระทำการจูบปากของเมย์อย่างทันที...

และอย่าคิดว่า มีแค่นิโกร แค่ 2 คนนั้นเท่านั้นนะค่ะ ที่จูบปากเมย์ หากแต่ทุกคนที่ร่ายล้อมและทำการลวนลามเมย์อยู่ในเวลานั้น เข้าประกบจูบปากเมย์กันทั้งสิ้น ใช่ คนไหนมีท่าทีขยับยื่นหน้ามา เมย์ก็หันไปให้เค้าจูบหมดค่ะ จูบอย่างแลกลิ้นด้วยนะ ซึ่งมันเป็นอะไรที่มั่ว ร่าน มากๆเหมือนกัน...

ขณะที่เมย์หันไปจูบปากแลกลิ้นทางนั้นที ทางนี้ที ร่างของเมย์ก็ยังคงถูกเล้าโลมเช่นเดิม แต่ก็เริ่มมีการกระทำที่เริ่มหนักขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อย เช่นการก้มลงมาขบดูดนมของเมย์ค่ะ เล่นทำเอาเมย์ที่แลกลิ้นกับนิโกรคนหนึ่งอยู่ ต้องสะดุ้งหันมาก้มมองดูที่หน้าอกของตัวเองเลยค่ะ...แค่หันมาก้มมองดู แต่ก็มิได้เอ่ยต่อว่าอะไร ก่อนจะกลับไปจูบปากแลกลิ้นอย่างนัวเนียต่อ…และหลังจากนั้นไม่กี่อึดใจ...

“อื้อออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เมย์ก็ได้หวีดร้องครางยาวขึ้น เมื่อโดนพวกเขาลวนลามจนน้ำหีแตก หลักๆที่ทำให้น้ำหีของเมย์แตกก็มาจากมือไม้ที่เข้าควัก เข้าล้วงหีของเมย์นั้นแหละค่ะ ซึ่งเมย์ก็ผละปากออกจากริมฝีปากที่กำลังแลกลิ้น เพื่อมาหวีดร้องครางยาว ร่างอรชรของเมย์สะดุ้งและกระตุกด้วยความสุขสม....

ท่ามกลางเสียงหัวเราะของพวกนิโกรที่เอ่ยขึ้นแทบจะทันที ที่เมย์น้ำแตกค่ะ...

“ต่อไปตาเราทำพวกพี่น้ำแตกบ้างนะ...” นิโกรคนที่นั่งขวามือของเมย์ก็เอ่ยขึ้น พร้อมกับโน้มคอของเมย์ให้ลงไปหา ยังท่อนเอ็นของเขา ที่เขาได้ควักมันออกมาให้เมย์รูดเล่นอยู่นาน 2 นานนั้น...แน่นอนค่ะว่า เมย์ก็พอรู้ ที่เค้าโน้มให้เมย์ก้มหน้าไปหาท่อนเอ็นของเขานั้น เพื่ออะไร และเชื่อว่าเพื่อนๆก็คงรู้เหมือนกัน...ซึ่งเมย์ก็ไม่รอให้เค้าบอก หรือ สั่ง ก็ทำการใช้ปากกับท่อนควยนั้นอย่างทันที..(เป็นเพราะความเงี่ยนที่แทบล้นปรี่ด้วยแหละที่ทำให้เมย์ดูดอมควยนั้นอย่างทันที)

และนั้นก็ทำให้ร่างของเมย์จากที่นั่งนั้นก็ค่อยเอนลงนอนตามแนวยาวของเก้าอี้ ซึ่งเมย์ก็นอนแบบตะแคงร่างนิดๆ ซึ่งขณะที่เมย์ทำการดูดอมควยท่อนนั้นอยู่ ช่วงล่างของเมย์ก็เริ่มถูกรุกรานอีกครั้งค่ะ (อ้อ ขอบอกก่อนว่า เมย์ไม่ได้แค่ดูดอมควยนะ หากแต่ทำการจับรูดชักท่อนควยนั้นด้วย จับที่โค่นควยนะค่ะ )

ที่แรกที่ช่วงล่างของเมย์เริ่มถูกรุกราน หลังจากโดนเกี่ยวจนน้ำแตกนองไปนั้น เมย์ก็นึกว่าจะโดนรุกฆาตด้วยการโดนท่อนทมิฬของพวกเขาเสียบที่รูหี แต่ก็ต้องผิดคาดเล็กน้อย เพราะแทนที่หีเมย์จะโดนเสียบหลังจากที่พวกเขาทำการแหแข้งขาของเมย์อย่างถ่างอ้านั้น สิ่งที่เค้าทำเป็นอย่างแรกมิใช่การเย็ดหีค่ะ...

หากเป็นการเอาเมจิกขีดเขียนที่หน้าท้องของเมย์อีกครั้ง...ซึ่งเมย์ก็ไม่ค่อยพอใจนะค่ะ เพราะของเดิมที่ถูกขีดเขียนไปเมื่อตอนช่วงเช้า กว่าจะขัดล้างออกจนหมดได้นี่ก็แทบแย่ (ถึงจะมีรอยจางๆเหลืออยู่ก็เถอะ) ใช่ ของเดิมยังเอาออกไม่หมด มาขีดเขียนเพิ่มอีกแล้ว ถ้าเมย์อยู่ในสภาวะปกติก็อาจจะมีการต่อว่าไปแล้วละค่ะ...แต่นี่เงี่ยนอยู่ ปากก็อมควย จึงเลยตามเลยค่ะ ได้แต่เหลือบมองเฉยๆเท่านั้น...เอะ ไม่ใช่สิ เมย์ไม่ได้เหลือบมองเฉยๆซะหน่อย...

เพราะอีกสักแป๊บถัดมา...เมย์ก็ผละปากออกจากท่อนเอ็นที่กำลังดูดอยู่ แล้วหันมาเอ่ยกับนิโกรที่ลงมือขีดเขียนที่ท้องของเมย์ ซึ่งตอนที่หันมาเอ่ยกับเค้านั้น ก็เป็นตอนที่เค้าเขียนเสร็จพอดีค่ะ...

“FUCK Me!! Please..” เมย์เอ่ยกล่าว ด้วยถ้อยคำดั่งกล่าว ด้วยสีหน้าระเรือที่บงบอกถึงความกระสันและความอยาก และแน่นอนว่า พ่อฝรั่งนิโกรคนนั้นก็แสยะยิ้ม และตอบสนองเมย์อย่างทันที ด้วยท่อนควยอันยาวใหญ่ของเขา ที่มุดเข้ามาแทบจะทันที ที่เมย์เอ่ยถ้อยคำนั้นจบลง...

“อะ.....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางลั่นที่เอ่ยดังขึ้นแทบจะทันทีที่ท่อนเอ็นนั้น สอดใส่เข้าไปในหีของเมย์อย่างมิดด้าม ใบหน้าของเมย์ที่เหยเกและแดงก่ำด้วยความเสียวจากท่อนเอ็นนั้น ใช่เสียวจนสูดปากเบาๆด้วยค่ะ...

ก่อนที่ใบหน้าที่เหยเกของเมย์นั้นจะถูกฝรั่งนิโกรเจ้าของควยที่เมย์ทำการดูดอมเมื่อกี้นั้น ทำการจับให้เมย์หันกลับไปดูดอมควยของเขาต่อ..ซึ่งเมย์ก็หันไปตามที่เขาจับหันอย่างว่าง่าย ขณะที่ฝรั่งนิโกรอีกคนที่เป็นเจ้าของควยปักคารูหีเมย์นั้นก็เริ่มขยับซอย...และแล้วการเย็ดเมย์ภายในรถนั้นก็ได้เริ่มต้นขึ้น...

“อื้ออออออออ อื้อออออออ อือออออออ...” เสียงครางในลำคอของเมย์ที่เอ่ยร้องระงม ขณะดูดอมควยท่อนหนึ่งพร้อมกับโดนการกระทุ้งกระแทกที่หีนั้นไปด้วย ซึ่งนอกเหนือกำลังโดนท่อนเอ็น 2 อันนั้น หน้าอกของเธอก็ยังถูกขยำขยี้อีกด้วย..

เมย์ก็ไม่รู้หรอกค่ะ ว่าเมย์โดนเย่อในท่านั้นอยู่นานแค่ไหน แต่โดนอยู่ครู่หนึ่งได้ เสียงสบคำรามของพ่อนิโกรคนที่ล่อหีของเมย์นั้นก็เอ่ยดังขึ้น พร้อมกับหลั่งน้ำกามเข้าราดรดใส่หีของเมย์...เล่นทำเอาเมย์สะท้านวาบด้วยความร้อนวูบวาบจากการราดรดน้ำควยของเขา...

“อูยยยยยยยยยย...” เมย์ที่ผละปากออกจากลำควยที่ดูดอมอยู่ครู่ใหญ่ๆ พร้อมกับสูดปากเอ่ยครวญ โดยที่มือของเธอก็ยังคงจับก่ำยังท่อนควยท่อนนั้นอย่างแน่นขนัด...ซึ่งสีหน้าของหญิงสาวก็มีท่าทีสะท้านนิดๆ เมื่อท่อนเอ็นที่เสียบและแตกคารูของเธอนั้นได้ทำการถอนออก...

และไม่ทันที่จะมีใครคนไหนมาเย่อหีเมย์ต่อ ไม่สิ!! ต้องบอกว่า นิโกรคนที่ทำการเย่อเมย์ยังไม่ขยับออกไปนั้น ประตูของรถตู้นั้น ก็ถูกเปิดออกค่ะ จริงๆตอนถูกเย่อ เมย์ก็เหมือนได้ยินว่า เค้าจะพาเมย์ไปที่ไหนก่อนซักที...และตอนที่โดนน้ำควยเมย์ก็รู้สึกเหมือนกันว่าเค้าทำการจอดรถด้วยค่ะ แต่ก็ไม่แน่ใจสักเท่าไร เพราะกำลังเสียวอยู่นั้นเอง..มาแน่ใจก็ตอนที่เค้าเปิดประตูนั้นแหละ...

พอเปิดประตูรถ พ่อนิโกรหลายคน รวมถึงคนที่เย่อเมย์เมื่อกี้ ก็ต่างขยับลงจากรถ ก่อนที่พวกเค้าจะจับและฉุดเมย์ลงมา...(คนสุดท้ายที่ลงมาก็เห็นเป็นคนที่เมย์ดูดอมควยนั้นแหละค่ะ..) เมย์ที่ถูกพวกเขาฉุดลงมาจากรถนั้น ก็ลงมานั่งที่พื้นแบบ มึนๆ งงๆ อย่างหอบเหนื่อยค่ะ...

พอเมย์ที่ถูกฉุดลงมานั่งที่พื้น ก็ไม่ทันที่จะได้มองรอบๆซะเท่าไร พวกฝรั่งนิโกรกลุ่มนั้น ก็ขยับเข้าทำการล้อมกรอบรอบตัวเมย์กันเสียแล้ว ถึงแม้จะไม่ได้เห็นอะไรโดยรอบมากมายนัก แต่จากที่เห็นแวบๆ นั้น เหมือนพวกเขาพาเมย์มายังสวนสาธารณะแห่งหนึ่งค่ะ (ตรงนี้อย่าซักถามเมย์มากเลยค่ะ เพราะเอาเข้าจริงๆ เมย์ก็ไม่ทราบว่ามันคือที่ไหน ได้แต่อนุมานเอาเอง จากการที่เห็นรอบๆมีแต่ต้นไม้นั้น...)

ขณะที่ทางฝั่ง พวกนิโกรที่ยืนร่ายรอบล้อมกรอบเมย์นั้น ก็ทำการควักอาวุธประจำกายออกมา ใช่ ควักออกมาและยื่นให้เมย์ ทำการดูดอมค่ะ...ซึ่งพอเห้ฯท่อนเอ็นทมิฬของพวกเขาประกอบกับอารมณ์งุงเงี่ยนที่น่ามาจากฤทธิ์ยานั้น ก็ทำให้เมย์ไม่สนใจอะไรอีกค่ะ ไม่สนแล้วว่าตัวเองอยู่ที่ไหน...

ถึงแม้จะตกใจ และ ตื่นเต้นอยู่บ้างก็ตาม...และด้วยอารมณ์งุง เงี่ยนที่ น่าจะเกิดจากฤทธิ์ยานั้น ก็ทำให้เมย์ขยับใบหน้าเข้าหาท่อนเอ็นของพวกเขาอย่างทำการเลียและดูดอมอย่างทันที ชนิดที่ไม่ต้องรอให้พวกเขาได้เอ่ยบอก เอ่ยสั่งเลยค่ะ..

“อื้อออออ อือออออ อืออออออ อืออออออ..” เสียงครางในลำคอของเมย์ที่เอ่ยดังขึ้น ขณะที่เมย์นั้นกำลังนั่งย่องๆอยู่กลาง
ดงควยทมิฬ ใบหน้าและริมฝีปากอันเรียวสวยของเมย์นั้น ก็กำลังขยับทำการดูดท่อนเอ็นทมิฬท่อนหนึ่งอย่างไปมา ก่อนที่อีกสักพักเมย์ค่อยผละออกจากท่อนควยท่อนนั้น และหันไป ดูดท่อนต่อไป...

ใช่ค่ะ เมย์ค่อยๆขยับหันไปดูด ทุกควย ทุกอันที่ร่ายล้อมตัวของเมย์ อย่างสลับกันไปมา ซึ่งนอกจากทำการเลียและดูดนั้น เมย์ก็ใช้มือทั้ง 2 ข้างทำการรูดชักให้กับท่อนเอ็นเหล่านั้นด้วยค่ะ...อย่าว่าแต่เมย์ทำ 2 อย่างในเวลาเดียวกันเลยค่ะ (**คือดูดและรูดชักควย**) ทางพวกฝรั่งนิโกรเองก็ทำ 2 อย่างเหมือนกัน...ใช่ นอกจากรับความเสียวจากการที่เมย์กำลังไล่ดูดท่อนเอ็นของพวกเขาอย่างไปมานั้น...ก็มีพวกเขาบางคนยื่น/เอื้อมมือ เข้าลูบ เข้าบีบ เล่นสนุกยังเต้านมของเมย์ด้วยค่ะ

“อื้อออออ อือออออ อือออออออ...” เสียงครางในลำคอของเมย์ที่ยังเอ่ยร้องอย่างต่อเนื่องไม่หยุด...ขณะที่ตัวของเธอยังคงทำการดูดอมท่อนเอ็นที่ร่ายล้อมตัวนั้นอย่างไปมา..ใช่ เธอยังคงทำการดูดอมอย่างต่อ เนื่องจน ของเหลวใสๆ หรือ น้ำลายของเธอเริ่มเยิ้มหยาดหยดลงกับพื้น...

แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังคงมิหยุดการดูดอม ท่อนทมิฬเหล่านั้นแต่อย่างใด ถึงแม้สีหน้าของเธอจะแสดงปฎิกิริยาออกมาอย่างเป็นระยะๆ ให้กับการกระทำของอีกฝ่าย ที่ใช้มือไม้ขยำขยี้เคล้าคลึงเต้านมของเธออย่างไปมาอยู่นั้น (ซึ่งบางครั้งบางทีก็มิได้บีบคลึงเท่านั้น หากแต่บีบบี้บิดดึงหัวนมที่ถูกเจาะห่วงของเธอด้วย) แน่นอนว่าทุกครั้งที่เต้านมของเธอถูกกกระทำรุนแรงกว่าเดิม เธอก็มักส่งเสียงร้องในลำคอดังกว่าเดิมออกมา…

“อื้อออออออออ!!!...” เสียงร้องดั่งกล่าวที่เอ่ยร้องดังขึ้น อย่างเป็นสัญญาณบงบอกถึงการกระทำนั้น ถึงกระนั้นตัวของหญิงสาวก็มิมีท่าทีจะโวยวายแต่อย่างใด ยังคงก้มหน้าก้มตาดูดควย และปล่อยให้นิโกรเจ้าของมือไม้นั้นทำการเล่นสนุกกับเต้านมนั้นของเธอต่อไป...

และเมย์ก็อยู่ในสภาพแบบนั้นอยู่ครู่ใหญ่ๆค่ะ ใช่ อยู่ครู่ใหญ่ๆ จนเมย์ดูดอมทุกควยที่ร่ายล้อมจนเยิ้มหยาดแข็งโด่กันหมดทุกอันแล้ว...พวกนิโกรก็เริ่มแสดงท่าทีที่เปลี่ยนไปค่ะ ใช่ พวกเขาแสดงท่าทีอย่างอื่นออกมา โดยเริ่มจากที่ร่ายล้อมรอบตัวของเมย์ก็ค่อยๆขยับถอยออกไปทีละคน...จนสุด เหลือกันเพียงแค่ 2 -3 คนเท่านั้นที่ยังคงยื่นควยให้เมย์ดูด...

และในตอนที่เมย์ถอนปากออกจากควยอันล่าสุดที่กำลังดูดอมอยู่นั้น ใช่ ถอนปากออกจากควยท่อนนั้น เพื่อหันไปหาอีกควย แต่ทว่า ควยอันที่ เมย์จะหันไป เพื่อจะดูดอมนั้น ก็กลับขยับถอยห่าง เชิงบอกกลายๆ ว่า ‘ไม่ต้องการให้เมย์ดูดอีกแล้ว’ ซึ่งนั้นก็ทำให้เมย์ก็จ้องมอง ด้วยท่าทีหอบนิดๆ และไม่ทันที่จะเอ่ยถามใดๆ...อยู่ๆเมย์จับให้เปลี่ยนท่วงท่าจากที่เป็นอยู่...

ใช่ ค่ะ ถุกจับเปลี่ยนท่วงท่า ด้วยน้ำมือฝรั่งนิโกรคนหนึ่งที่เข้ามาทางด้านหลังของเมย์ โดยที่ฝรั่งคนนั้นก็เข้าจับที่เอวของเมย์ ก่อนจะโยกดึงให้เอว และช่วงล่างของเมย์ยกโด่ง ซึ่งนั้นก็ทำให้เมย์ถึงกับหน้าคะมำ ทันที...

“วะ ว้ายยยยยยยยยยยยยยยย!!!...” เสียงร้องที่เอ่ยด้วยความตกใจกับการกระทำนั้น โชคดีที่เมย์ไหวตัวทันจึงขยับมือยันกับพื้นทัน ไม่งั้น หน้าคะมำแบบหัวฟาดพื้นดินไปแล้ว...และไม่ทันที่เมย์จะทำการเอ่ยต่อว่าใดๆ อีกฝ่ายก็เอาท่อนเอ็นเข้าเสียบรูหีของเมย์อย่างทันที แทนที่จะแหงกหน้าเอ่ยต่อว่าสักหน่อย ก็กลายเป็นสะดุ้งสะท้านร้องครางอย่างเสียงดังแทนค่ะ

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา....” เสียงครางยาวที่เอ่ยร้องขึ้น ด้วยสีหน้าที่เหยเกของเมย์ ด้วยความเสียว จากท่อนเอ็นทมิฬที่ใหญ่คับแน่นเต็มร่องหีของเมย์...ใช่ ฝรั่งนิโกรคนนั้น เสียบเข้ามาอย่างเต็มๆและมิดด้ามเลยค่ะ...และทันทีที่เอ่ย หวีดร้องครางยาวจบ เขาก็ขยับสาวควยเย็ดหีของเมย์ต่อ จึงทำให้เสียงครวญครางของเมย์นั้นดังขึ้นอย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครวญครางที่เอ่ยร้องอย่างระงม ขณะที่ตัวของเมย์ถูกซอยควยเย็ดหีในท่าหมาเริงกาม ซึ่งแต่ละดอกแต่ละทีที่ท่อนเอ็นขยับกระทุ้งเข้ามานั้น มันเป็นอะไรที่หนักหน่วงมากๆ หนักหน่วงไม่พอ แถมยังถี่ยิบอีกด้วยค่ะ

เล่นทำเอาเสียงคราง เสียงเนื้อของเมย์และเขาที่กระทบกันดังปึกๆ นั้นกลายเป็นท่วงทำนองดนตรีกลายๆเลยค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของเมย์ที่ยังคงเอ่ยร้องระงมอย่างต่อเนื่อง โดยที่ร่างอรชรของเมย์นั้นก็สั่นครอนไปมาตามแรงกระทุ้งที่ดังปึกๆๆป้าบๆอย่างไม่หยุด ซึ่งเมย์ก็ก้มหน้าเอ่ยครวญครางด้วยความเสียวอยู่แค่ครู่เดียวเท่านั้น...

ก่อนที่จะถูกจิกจับให้แหงกหน้าเงยขึ้นค่ะ ซึ่งก็พบฝรั่งนิโกรคนหนึ่งยืนอยู่ด้านหน้าและยื่นจ่อท่อนควยยังปากของเมย์ ใช่ ยื่นจ่อชนิดที่ปลายหัว โดนริมฝีปากของเมย์เลยค่ะ...

“ดูดหน่อยสิคนสวย...” เสียงเชิงสั่งของนิโกรคนที่ยื่นจ่อควยเข้าริมฝีปากของเมย์...ซึ่งเมย์ก็กระทำตามที่เค้าสั่งอย่างว่าง่ายและแทบจะทันทีเลย...ประมาณว่าพอเค้าพูดจบ เมย์ก็อ้าปากงับดูดควยของเขาเลยค่ะ....
และนั้นก็ทำให้ร่างของเมย์สั่นครอนไปมา โดยมีร่างของฝรั่งนิโกร 2 คนที่กำลังโยกเข้าใส่ที่ปากและบันท้ายของเมย์อย่างไม่หยุดค่ะ...ซึ่งเมย์ก็เอ่ยครางในลำคออย่างไม่หยุดเช่นกันค่ะ...

“อื้อออออออ อืออออออ อืออออออ อืออออออออ..” เสียงร้องในลำคอที่ดังอย่างต่อเนื่องอยู่ครู่หนึ่ง (ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเมย์โดนโยกเย็ดปาก เย็ดหี อยู่กี่นาที) แต่หลังจากที่โดนเช่นนั้นอยู่ครู่หนึ่ง พ่อนิโกรคนที่โยกควยเย็ดปากเมย์ก็ถอนดึงควยออกจากริมฝีปากของเมย์ค่ะ ซึ่งเมย์ก็แหงกเงยหน้ามองตาม....

“เอ้า นี่คือรางวัลจ๊ะ คนสวย...” นิโกรคนนั้นเอ่ยด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับสบคำรามเบาๆดังขึ้นแทบทันทีที่เอ่ยถ้อยคำนั้นจบ ทันทีที่เค้าสบคำราม ปลายหัวควยของเขาก็พ่นน้ำสีขาวขุ่นเข้าราดรดเต็มใบหน้าของเมย์เลยค่ะ...เอ ถ้าพูดให้ถูก คือ ทั้งเต็มหน้าและเข้าปากเลยละค่ะ...

และหลังจากที่เมย์โดนราดหน้าไปนั้น เมย์ก็ก้มหน้าร้องครวญครางให้กับการเย็ดของพ่อนิโกรที่ซอยควยเย็ดหีเมย์อยู่นั้น อย่างชุดใหย่ เนื่องจากเค้าขยับซอยอย่างถี่ยิบราวกับต้องการเผด็จศึก ปิดเกม...

และไม่กี่อึดใจ เค้าก็ส่งสัญญาณการปิดเกมนั้นด้วยการสบคำรามขึ้น แน่นอนว่า นั้นก็ทำให้เมย์หวีดร้องยาวออกมาด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนๆของเขาที่หลั่งราดเข้าไปในหีของเมย์...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงหวีดร้องครางยาวของเมย์ที่ดังขึ้น ก่อนที่ช่วงบนของร่างอรชรจะแทบฟุบลงกับพื้นหญ้านั้น...ซึ่งพ่อนิโกรคนนั้นหลังจากทำการหลั่งราดน้ำควยแล้ว ก็ยังโยกเย็ดหีของเธออยู่อีกครู่ ก่อนจะสาวถอนควยออกไป...

และแน่นอนว่า พอฝรั่งนิโกรคนนั้นถอนควยออกไป นิโกรคนอื่นก็ขยับเข้ามาล่อหีของเมย์ต่อ ซึ่งนั้นก็ทำให้เสียงครางของเมย์ดังขึ้นอีกครั้ง และเมย์ก็ถูกพวกฝรั่งนิโกรกลุ่มนั้นจับเย็ดอย่างสารพัดท่วงท่า ณ ที่แห่งนั้น...เล่นเอาเมย์แทบจำไม่ได้จำไม่หมดเลยว่า ตัวเองโดนไปกี่ท่า เพราะบางคนเล่นเมย์ 2-3 ท่าแนะ อย่างตอนแรกเย่อเมย์ท่าหมา อยู่ๆก็ฉุดเมย์ให้ลุกขึ้นในสภาพที่โก้งโค้งแบบนั้น...

ก่อนที่เมย์จะถูกเค้าจับให้พิงกับรถตู้ และโดนเขาเข้ากระหน่ำควยจากทางด้านหลังในสภาพแบบนั้น...ซึ่งเค้าก็มิได้กดกระหน่ำควยธรรมดานะค่ะ หากแต่กระหน่ำอย่างรุนแรง ชนิดที่ทำเอาเมย์ตัวสั่นครอนจนแนบตัวไปกับประตูของรถตูที่พิงอยู่นั้นเลย (ตัวนะไม่เท่าไร แต่นมของเมย์สิค่ะ บี้แบน จนเกือบเป็นเนื้อเดียวกับประตูรถนั้นเลย..)

และนอกจากจะโดนเย่อจนสาดน้ำเข้ารูแล้ว ก็ยังโดนสาดน้ำควยใส่ตามร่างกายของเมย์อีกด้วยค่ะ...เกือบทุกควยที่ยื่นให้เมย์ดูด ระหว่างโดนเย่อ ใช่ พอเมย์ดูดให้ มักจะปิดท้าย ด้วยการสาดน้ำใส่ หน้า ใส่ตัวเมย์กันทั้งนั้น และมันก็ทำให้เมย์ไม่ว่าทั้งหน้าและร่างกายเลอะไปด้วยน้ำควยของพวกนิโกรค่ะ...

และตอนที่โดนพวกนิโกรราดน้ำกามรดตัวแบบหนักที่สุด ก็ตอนที่เมย์กำลังโยกขย่มควยพ่อนิโกรคนหนึ่งอยู่ค่ะ ใช่ ตอนโยกเย็ดนั้น ก็มีนิโกรเข้ามาแจม และยื่นควยให้เมย์ดูดถึง 2 อัน ถึงแม้จำนวนมันจะไม่ได้มากไม่ได้มาย แต่ตอนน้ำควยพุ่งออกมานี่นะสิ เยอะเหมือนกันนะ เยอะจนน่าสงสัยว่า พวกนิโกรกลุ่มนี้โด๊ปอะไรกันมา น้ำควยผลิตได้ผลิตดีจริงๆ..แถมตอนหลั่งราดน้ำควยรดตัวเมย์เสร็จ ยังใช้หัวนมทั้ง 2 ข้างของเมย์ เป็นที่เช็ดน้ำควยที่เยิ้มออกมาปลายหัวควยนั้นด้วย

อ้อ ที่สำคัญ คือ การเย่อ ครั้งนี้ มีการจดแต้มด้วยค่ะ ซึ่ง มันจดแต้มโดยใช้เรียวขาของเมย์เนี่ยแหละค่ะ แทนกระดาษ พอแต่ละคนเย็ดเสร็จ ก็มีขีดที่ขาของเมย์ ครั้งละ 1 ขีดด้วย...ซึ่งเมย์ก็จพไม่ได้ด้วยว่า โดนไปกี่ขีด เพราะไม่ได้นับเลย...

และก็อย่าถามเมย์ด้วยนะ ว่าเมย์โดนพวกฝรั่งนิโกรกลุ่มนั้นเย่ออยู่ตรงนั้นนานเท่าไร จำไม่ได้ค่ะ รู้แต่นานพอดู ก่อนที่ทุกอย่างจะเลิกและหยุดลงชั่วคราว...เมื่อพวกเขาบางคนบ่น ถึงความดุของยุงในสวนนี้...ขณะที่เมย์แทบไม่โดนเลยค่ะ ไม่รู้เป็นเพราะตัวของเมย์สั่นไหวอยู่แทบตลอดเวลารึเปล่า (อิๆๆ)

พอเริ่มมีเสียงบ่นเรื่องยุง...ก็ทำให้การเย็ดตรงนั้นจบลง พวกเขาฉุดดึงเมย์ขึ้นรถอีกครั้ง แต่คราวนี้ทำการเย่อเมย์ในรถไปด้วยค่ะ (โดยให้เมย์ขึ้นโยกโขกเย็ดควยของพวกเขา) แต่ก็มีการหยุดให้เมย์บอกเส้นทางเป็นระยะๆ ซึ่งเมย์เอง ก็ยังคงงงๆอยู่ ที่สุดท้าย เมย์ก็บอกทางพวกเขาจนพาพวกเขามาถึงบ้านพักที่พี่ชาติพามาได้... (ไม่ให้ งง ได้ไงละค่ะ ก็บอกไป โดนเย็ดไป แต่ยังสามารถมาถึงที่หมายที่ต้องการได้อีกด้วย...)

พอถึงที่นั้น ที่หน้าบ้านพักของพวกพี่ชาติ เค้าก็จอดรถ และพาตัวเมย์ลงมา...ซึ่งเค้าก็หิ้วเมย์ลงมา ซึ่งทันทีที่เค้าปล่อยเมย์ ก็ก็ทรุดฮวบนั่งที่พื้นอย่างหมดแรงเลยค่ะ เล่นทำเอาพวกนิโกรหัวเราะขำกัน ก่อนที่จะมีนิโกรอีกคน ยื่นของบางอย่างให้กับเมย์...

“นี่ สิ่งที่เธอ ขอคนสวย..” นิโกรคนนั้นเอ่ย และยื่น เมมโมรี่การ์ดมาให้ ซึ่งในนั้นก็มีภาพถ่ายการมีsex ของเมย์กับพวกเขา ที่เมย์ร้องขอไปนั้นเองค่ะ ซึ่งเมย์ก็รับมา แต่ก็ยังไม่สามารถลุกขึ้นได้ เพราะยังคงเหนื่อยอยู่ ใช่ เหนื่อยจนแทบลุกไม่ขึ้นเดินไม่ได้เลย...

“ลุกไหวมัยคนสวย...” นิโกรคนหนึ่งถาม ซึ่งทีแรกเมย์ก็หันไปมอง และหมายจะขอให้พวกเขาช่วยแต่ทว่า...

“ถ้าลุกไม่ไหว และไม่รีบเดินไป พี่จะถือว่า เราไม่อยากไปจากพี่นะ..” ฝรั่งนิโกรอีกคนที่เอ่ยเสริมขึ้นมา ตัดหน้าเมย์ที่หมายจะร้องขอ และคำพูดนั้น จึงทำให้เมย์ไม่ไหวก็ต้องไหวค่ะ..ท่ามกลางเสียงหัวเราะของพวกเขาที่เห็นเมย์ รีบลุกขึ้นและรีบเดินเชิงกระโดดดึ้งๆไปที่ประตูบ้านนั้น ด้วยความกลัว...

ขณะที่เมย์ก็รีบเคาะให้คนในบ้านออกมาเปิดประตูอย่างเร็วๆ เพราะตอนนั้นเมย์ก็อยู่ในสภาพโป๊เปลือย ด้วย แถมก็หวั่นๆกลัวๆ กลัวว่าพวกนิโกรจะเปลี่ยนใจ เดินมาล็อคหิ้วเมย์ไปต่ออีก เพราะขนาดเมย์เดินมาถึงหน้าประตูบ้านพวกเขายังคงยืนมองอยู่เลยค่ะ...และสุดท้ายเมย์ก็ต้องโล่งอก เมื่อ พี่เจ๋งได้ทำการเปิดประตูให้ ซึ่งด้านหลังของพวกพี่เจ๋งนั้นก็มีพวกพี่ๆอีก 4 คนอย่างอยู่ครบ...


“ เรื่องมันก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ...” น้องเมย์ที่เอ่ยประโยคสุดท้ายในการเล่าให้กับพวกพี่ๆทั้ง 5 ที่เป็นชายชู้ของเธอ ท่ามกลางความนิ่งเงียบของพวกพี่ชาติ ที่ต่างนิ่งไปครู่ หลังจากฟังเรื่องราวทั้งหมดนั้น...

“จากที่ฟัง น้องเมย์ก็โดนหนักเหมือนกันนะ..” พี่ตองที่เอ่ยขึ้น..อย่างทำลายความเงียบนั้น...

“ค่ะ หนักจนไม่อยาก นอนกับพวกนิโกร อีกแล้วละค่ะ..” สาวสวยประจำออฟฟิคเอ่ยตอบอย่างทันที..ซึ่งคำตอบนั้นก็ทำให้พวกพี่ๆถึงกับหัวเราะ..ขณะที่เมย์ก็ทำหน้าบอกไม่ถูก ใช่ค่ะ ทำหน้าบอกไม่ถูก ว่า ประสบการณ์ที่ได้ครั้งนี้ มันเป็นเรื่องดี หรือ ไม่ดีกันแน่..กับการถูกพวกนิโกรรุมหนักขนาดนั้น...

“นี่ น้องเมย์ ถ้าพวกพี่จะขออะไรสักอย่างจะได้มัย?...” พี่รอยที่เอ่ยขึ้น ซึ่งหยิงสาวก็หันไปมองก่อนจะกล่าวตอบ...

“ได้ค่ะ แต่ห้ามขอเย็ดเมย์นะ เมย์งดการให้บริการค่ะ..” เธอกล่าวตอบ พร้อมกับขยับมือไม้ไขว์เป็นกากบาท ซึ่งก็ทำให้ชายหนุ่มทั้ง 5 ทั้งยิ้มๆและขำๆ ก่อนที่พี่รอยนั้นจะเอ่ยต่อ...

“จ๊ะ พี่คงไม่บ้าขอเราเย็ดหรอก หลังจากได้ฟังเรื่องทั้งหมดแล้ว เพียงแต่ พี่อยากจะขอดูความเสียหายที่เกิดขึ้นจะได้มัย? ” พี่รอยที่เอ่ยตอบ และนั้นก้ทำให้พวกพี่ๆคนอื่นไม่ว่าพี่เจ๋ง พี่เลิฟ ต่างก็ร้องว่าอยากเห็นเหมือนกัน ความเสียหายบนร่างของเมย์

“....เฮ้อ...ก็ได้ค่ะ แค่ดูเฉยๆนะค่ะ..” เมย์นิ่งไปครู่ แล้วจึงค่อย ถอนหายใจ พร้อมกับเอ่ยตอบ ก่อนจะทำการปลดเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่นั้นออก และนั้นก็เป็นอย่างสุดท้ายที่ทำในการเที่ยวครั้งนี้ค่ะ..

อ้อ...มีเรื่องที่เมย์ต้องบอกเพื่อนๆอีก 1 เรื่องค่ะ (คนแต่งบอกว่าให้มาเฉลยตรงนี้) คือ เมย์ไม่ได้โดนฝรั่งนิโกร เอาควยเย็ดหี สลับเย็ดตูดอย่างไปมานะค่ะ ทีแรกเมย์นึกว่าโดนแบบนั้น แต่สุดท้ายไม่ใช่ค่ะ...

มันมีภาพถ่ายตอนที่เมย์ถูกทำแบบนั้น ความจริงแล้วในตอนนั้น ที่บันท้ายของเมย์มีฝรั่ง 2 คนยืนอยู่ค่ะ คืออีกคนเย็ดตูด พอสาวออก อีกคนก็เอาควยเสียบหีเมย์ค่ะ ใช่สลับเข้าเสียบกัน จนทำให้เมย์หลงนึกว่า โดนควยเดียวเย็ด 2 รูซะแล้ว ซึ่งเมย์ก็ งง. และเอะใจเหมือนกัน เพราะตอนอาบน้ำ ก่อนที่จะพาตัวขึ้นรถ หีของเมย์ไม่มีรอยเปื้อนอะไรเลย เพราะหากโดนควยที่ล่อตูดมาล่อหีต่อ มันก็น่ามีอะไรบ้างสิ ก็ทั้งเอะใจและ งงๆ ก่อนจะโล่งใจ ตอนเห็นภาพถ่ายนี่แหละ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น