วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เพราะเงี่ยนเลยได้อยู่ฟรี

เพราะเงี่ยนเลยได้อยู่ฟรี

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผม เรื่องที่มันโดนรุมครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆอยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กจัด เล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไป ว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้าน เจ้าของบ้านแกชื่อลุงโชยครับ อายุก็ประมาณห้าสิบกว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆแกก็ทำงานอยู่กรุงเทพนานๆถึงจะมาซักครั้ง ลุงโชยแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงบุญ แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อหมูหยองครับ เป็นชื่อเล่นนะ จนมาวันนึง เมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย ผมขับรถมอเตอร์ไซกลับมาก็พอดีเจอเด็กรุ่นน้องขอยืมรถไปทำธุระที่ตลาด ผมก็เลยให้ยืม ส่วนผมก็เลยเดินเข้าบ้าน พอมาถึงบ้านก็ได้ยินเสียงลุงโชยกับลุงบุญคุยกันอยู่ ก็เลยกะว่าจะเข้าไปร่วมวงด้วย พอเดินเข้าไปไกล้ๆ ก็ต้องชะงักครับเพราะแกทั้งสองคุยเรื่องผมกับเมียผม ผมก็เลยแอบฟังแกคุยกัน ลุงโชยแกเล่าให้ลุงบุญฟังว่า แกแอบดูผมเย็ดกับเมียทุกคืนเลย แกบอกว่าเมียผมสวยน่าเย็ดมาก ถ้าแกมีโอกาสได้เย็ดแกจะเลียทั้งตัวเลย และแกยังชวนลุงบุญให้อยู่แอบดูผมเย็ดกับเมียคืนนี้อีกต่างหาก ผมฟังแกอยู่พักนึงก็ผละไปทำกับข้าว ประมาณสองทุ่มก็ไปรับเมีย มาถึงบ้านก็กินข้าวกันแล้วก็อาบน้ำ ประมาณสามทุ่มเมียผมก็มานอนอ้าขารอรับควยของผมแล้วครับ ผมจึงรีบอาบน้ำแล้วรีบออกมา จากนั้นก็เปิดฉากรักกันอย่งถึงพริกถึงขิง พอเสร็จยกแรกแล้ว ผมก็บอกกับเมียว่าลุงเจ้าของบ้านเขาแอบดูเราเย็ดกันเป็นประจำเลย แถมยังชวนเพื่อนแกมาแอบดูด้วย คืนนี้แกก็กำลังแอบดูอยู่ เมียผมได้ยินก็ตกใจ ต่อว่าผม ว่าทำไมไม่บอกแต่แรก ปล่อยให้ลุงแกแอบดูอยู่ได้ไง สงสารแกเดี๋ยวแกก็กลับไปชักว่าวอีก เมียแกยิ่งไม่มีอยู่ด้วย ผมได้ยินเมียพูดออกมาอย่างนั้นก็งงมากๆเลยครับ เมียผมก็เลยบอกว่า จำได้ไหมที่หยองเคยบอกว่าอยากจะโดนแบบสวิงกิ้งบ้าง อยากจะรู้รสชาติว่ามันจะมันขนาดไหน หยองอยากจะถามโอว่าเห็นด้วยไหมที่จะให้ลุงทั้งสองคนเข้ามาร่วมวงเย็ดหยองด้วย หยองบอกตรงๆว่าหยองก็สงสารแกอยู่เหมือนกัน เห็นเวลาแกมองหยองทีไรเหมือนแกอยากจะกินหยองทั้งตัว ผมนิ่งคิดอยู่แป๊บนึง ก็เห็นดีเห็นงามด้วย เพราะไงก็ถือว่าได้คนเก่งมาสอนเมียด้วย ดีไม่ดีแกอาจจะให้อยู่บ้านแบบฟรีเลยก็ได้ ผมจึงตอบตกลง แล้วก็ให้เมียเข้าไปอาบน้ำ ส่วนผมก็เดินตรงไปหลังบ้าน หยองอาบน้ำเสร็จ แล้วก็มานอนรอบนเตียง ครู่ไหญ่ผมก็กลับมาพร้อมลุงทั้งสองคน แค่เปิดประตูห้องเข้ามาเท่านั้นแหละครับ ลุงแกทั้งสองคนก็ควยลุกโด่ซะแล้ว ผมก็เลยบอกแกว่า ตามสบายวันนี้ใครอยากเย็ดหยอง เย็ดได้เต็มที่เลย หยองก็บอกให้แกทั้งสองถอดเสื้อผ้าออก อยากจะดูของคนแก่ซิ ว่าไหญ่ซักแค่ไหน ลุงโชยแกถอดคนแรกเลยครับ โอ้…หยองถึงกับอุทานในความยาวของลุงแกเลยครับ ควยยาวมากถึงขนาดจะไม่ไหญ่ซักเท่าไร ลุงบุญรีบถอดตาม อ้า…หยองอุทานอีกครั้งของลุงบุญแกนี่มหึมามาก ทั้งไหญ่ทั้งยาวเลยละครับ จากนั้นลุงทั้งสองก็เดินเข้าไปหาหยอง   ลุงบุญรีบเลียดูดหัวนม ส่วนลุงโชยก็เลียเนินหีให้กับเมียผม หยองทั้งร้องทั้งครางในความเสียว ดูหยองมีความสุขมาก ซักพักลุงบุญแกก็เอาควยยัดปากของหยอง มันไหญ่มากเต็มปากหยองเลยครับ ส่วนลุงโชยแกก็เลียแทบจะทั้งตัว จากนั้นลุงโชยก็ขอให้หยองอมควยให้แกบ้าง แล้วให้ลุงบุญลงมาเย็ดหีของหยองก่อน ตอนนี้แหละครับที่หยองครางแบบไม่เป็นภาษาเลยครับ ก็ควยของลุงบุญแกไหญ่ซะขนาดนั้น หีก็โดนเย็ด แถมปากยังต้องอมควยอีก ไม่เสียวก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วครับ ลุงบุญแกเย็ดได้พักเดียวก็บอกให้ลุงโชยมาเย็ดมั่ง แกบอกว่าหีของหยองเย็ดมันสุดๆทั้งตอดทั้งรัดเลย ลุงโชยไม่รอช้ารีบจับควยยัดหีของหยองเลยครับ แกซอยได้ถี่มาก ตอนนี้หยองเด้งรับอย่างเมามัน แอ่นหน้าอกรับการเลียของลุงบุญด้วย ผมมองอยู่นานอดใจไม่ไหวแล้วครับ เลยเข้าไปดูดปากแลกลิ้นกับหยองด้วย จากนั้นก็ให้หยองอมควยให้อีก ลุงโชยซอยอยู่พักไหญ่ก็บอกว่าไม่ไหวแล้วขอแตกก่อน หยองก็เลยบอกให้ลุงเอามาแตกใส่ปากหยอง มันพุ่งออกมาเยอะมากเลยครับ เต็มปากของหยองเลย หยองก็กินเข้าไปจนเกลี้ยงเลยครับ แถมยังบอกว่ารสชาติดีอีกต่างหาก ส่วนลุงบุญตอนนี้เริ่มเย็ดหยองอีกครั้ง ทั้งกระแทกกระทั้นมันระเบิดเลยครับ แกบอกว่าไม่เคยเย็ดใครมันขนาดนี้มาก่อนเลย ส่วนผมก็ทั้งคลึงทั้งเคล้นนมหยอง ส่วนควยก็ยัดใส่ปากหยอง หยองดูดควยเก่งมากครับทั้งเลียทั้งดูด สักพักหยองก็หยุดอมควยผม แล้วบอกให้ผมกับลุงบุญเล่นแบบสองประตูเลย หยองก็เลยให้ลุงบุญนอนหงายแล้วหยองก็ขึ้นคร่อมเอาควยลุงแกยัดใส่หี แล้วก็ก้มตัวไปข้างหน้าให้ผมเอาควยยัดตูด โอ๊ว…อ๊า…มันสุดๆเลย หยองครางออกมา แล้วก้มเอาปากแลกลิ้นกับลุงบุญ ผมก็ซอยถี่ยิบ ลุงบุญก็เสยถี่ยิบเหมือนกัน หยองเห็นลุงโชยกำลังชักว่าวปลุกเจ้าชะโดของแกอยู่ ก็เลยเรียกให้แกเอาควยมายัดเข้าปาก ตอนนี้หยองโดนสองประตูทั้งหีทั้งตูดแถมยังอมควยไว้ในปากอีกดุ้น คิดเอาเถอะครับว่ามันจะมันขนาดไหน ลุงบุญบอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมก็ไม่ไหวเหมือนกัน หยองก็เลยหยุดอมควยลุงโชยแล้วหันมาบอกว่า ให้เอาน้ำมาแตกใส่ปาก หยองหยองจะกิน ผมกับลุงบุญก็เลยรีบชักออกมา หยองอยู่ในท่านั่งคุกเข่าโดยมีผมกับลุงบุญกำลังถอกควยให้น้ำแตกอยู่ข้างๆ ปรี๊ดๆๆ…ของลุงบุญแตกก่อน หยองรีบอ้าปากรับแล้วดูดจนไม่เหลือซักหยด หยองเร็วทางนี้ ผมรีบตะโกนเรียก หยองก็รีบหันหน้าอ้าปากรับเข้าไปเต็มปาก หยองมีอีก ลุงโชยตะโกนบอก พร้อมรีบเอาควยยัดใส่ปากหยอง อืม…หยองผลัดดูดทั้งสามควยอย่างมันปาก เราทั้งสี่คนนอนพักเอาแรงแล้วก็ตกลงกันว่า คืนนี้เราจะเย็ดหยองทั้งคืน หรือถ้าใครไม่อิ่มพรุ่งนี้หยองยินดีให้เย็ดกันทั้งวัน และทุกวันด้วย โดยหยองเรียกพวกเราทั้งสามคนว่าผัว ซึ่งผมก็ไม่ว่าอะไร และลุงโชยก็ตกลงว่าจะให้เราพักแบบฟรีตลอดไป ……

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น