วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แบมแบม ตอน 3

แบมแบม ตอน 3

ผมและแบมกลับขึ้นมาที่ห้องอย่างรวดเร็วเพื่อที่จะสานภารกิจที่เริ่มไว้ให้เสร็จ

หลังจากประตูห้องปิดลง ผมและแบมก็โผเข้าหากันและกอดจูบกันอย่างดูดดื่ม
มือที่โอบเอวของผมค่อยๆเลื่อนต่ำลงมาที่ก้นกลมๆนิ่มๆของแบมแล้วเริ่มบีบนวดอย่างเบามือ
แบมตอบสนองโดยการหายใจแรงขึ้และถี่ขึ้น มือขวาของผมเลื่อนต่ำลงไปที่ชายกระโปรง แล้วก็ล้วงเข้าไปด้านใน
นิ้วโป้งของผมเกี่ยวขอบกางเกงในเส้นเล็กๆลงมา ตอนนี้กางเกงในของแบมรัดอยู่ที่ต้นขา
เพื่อเปิดทางให้มือของผมสามารถเข้าไปสัมผัสกับเนินเสียวของแบมได้
ผมค่อยๆเดินเพื่อย้ายที่เล่นสนุกจากหน้าประตูมาอยู่แถวๆหน้าเตียงที่มีโต๊ะและกระจกแต่งหน้าขนาดใหญ่ตั้งอยู่
ผมจับแบมหันหน้าออกจากตัวผม มือสองมือถกกระโปรงขึ้นมาอยู่ที่เอว เราทั้งสองหันหน้าเข้ากระจกบานนั้น
แบมเหมือนจะอายผมอยู่หน่อยๆ ท่านี้ทำให้เราสองคนได้ดูการเล่นเสียวของเราผ่านทางกระจก
ผมกอดแบมจากด้านหลัง ถกกระโปรงของแบมขึ้นมาอยู่ที่เอว มองผ่านทางกระจกเห็นเนินเสียวของแบมที่ขนบางๆนั้นเรียบลู่ไปกับผิว
มืออีกข้างของผมที่ไม่ต้องใช้รวบกระโปรงเลื่อนต่ำลงไป แล้วเริ่มใช้นิ้วคลึงที่เม็ดเสียว พร้อมๆ กันนั้นปากของผมก็จูบไปที่ซอกคอของแบม
น้ำหล่อลื่นของแบมเริ่มซึมออกมาอีกแล้ว เมื่อมีความลื่นประมาณหนึ่ง ผมก็เอานิ้วของผมแยงเข้าไปในรูเสียว
รูของแบมไม่คับแน่นเหมือนเดิมแล้วเพราะเมื่อกี้พึ่งจะโดนผมยัดท่อนเอ็นเข้าไป ทำให้นิ้วของผมที่ขนาดเล็กกว่าสามารถเข้าไปได้จนสุดอย่างไม่ยากเย็นเหมือนตอนแรก
ผมค่อยๆชักนิ้วเข้าออกอย่างช้าๆ แบมหลับตาพริ้มแล้วอ้าปากครางในลำคออย่างต่อเนื่อง
ช่องคลอดของแบมตอดนิ้วของผมหนุบหนับ ผมเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆเพื่อส่งให้แบมไปถึงสวรรค์
แบมเกร็งตัวจนตอนนี้ยืนแอ่นตัวโน้มไปข้างหลัง มือซ้ายจิกที่ต้นขาของผม ส่งเสียงร้องอ๊าาๆ ต่อเนื่องและดังขึ้นเรื่อยๆ
มืออีกข้างหนึ่งของแบมที่ก่อนหน้านั้นกำชายกระโปรงของตัวเองไว้แน่น เปลี่ยนมาจับที่ข้อมือผมอย่างแรงและดึงมือที่กำลังตกเบ็ดให้เธออยู่ออก นำ้ของแบมทะลักออกมาราวกับเขื่อนแตกสามระลอกใหญ่ๆ ส่วนใหญ่ฉีดพุ่งไปโดนกางเกงในตัวเล็กๆที่รัดอยู่ที่ต้นขาแล้วไหลลงผ่านท่อนขาและรองเท้าส้นสูง ลงไปนองอยู่ที่พื้น และกระเด็นไปที่อื่นๆตามแรงสะบัดของเอวตอนที่แบมเสร็จ

ตอนนี้แบมหลับตาพริ้มหายใจหอบเหนื่อย แต่นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นคืนอันแสนสนุกของเรา
ผมรวบขาแบมที่มีทีท่าว่าจะเข่าอ่อนลงไปนั่งกับพื้น แล้วอุ้มไปนอนที่เตียง
ผมถอดรองเท้าของแบมออก ตามด้วยกางเกงและกางเกงในของผม ท่อนเอ็นที่ซุกตัวอยู่ผงาดออกมา
ผมก้าวขึ้นไปบนเตียงแล้วค่อยๆคลานเข้าไปหาแบมที่นอนอยู่บนเตียง

แล้วผมก็กระซิบอย่างแผ่วเบา "แบม เราขอนะ"
แบมลืมตามองผม แล้วก็พยักหน้าเบาๆสองสามครั้ง
ผมก้มลงไปหอมแก้มแบมฟอดใหญ่ แล้วก็ถอยตัวลงมา
ผมดึงกางเกงในแบมออกจากขาข้างหนึ่ง จัดการแหกขาของแบมออก
แล้วเอาส่วนหัวของผมไปจ่อที่ปากทางเข้าของแบม ปาดขึ้นลงให้ชุ่มกับน้ำหล่อลื่น แล้วค่อยๆดันอย่างช้าๆ
เพราะถึงผมจะเงี่ยนมากแค่ไหนแต่ผมก็ไม่อยากให้คนที่ผมรักต้องเจ็บมากนัก

ถึงจะเข้าได้ง่ายกว่าครั้งแรก แต่ร่องรักของแบมก็ยังคับแน่นอยู่ดี
ทุกครั้งที่ดันท่อนของผมเข้าไป กลีบแคมก็จะยู่ตามเข้าไปด้วย
ต้องใช้วิธีดันเข้าแล้วค่อยๆถอนออก จากนั้นก็ดันเข้าไปทีละนิดๆ
พอพ้นครึ่งทางผมก็พบว่ายิ่งเข้าไปลึก ช่องทางเข้ายิ่งแคบลงๆ แบมก็พยายามช่วยโดยการเหยียดขาออกให้กว้างที่สุด
แบมส่งเสียงเหมือนคนหายใจหอบเหนื่อย ผมพักการดันของผมเอาไว้ก่อน ปล่อยให้เสียบคาอยู่ในร่องแค่ครึ่งทาง
ผมโน้มตัวลงไปใกล้ๆหน้าแบม เอามือของผมปาดเหงื่อที่ฝุดขึ้นเป็นเม็ดตามหน้าผาก แล้วก็บรรจงจูบลงไปตามส่วนต่างๆ ของใบหน้า
มือผมสอดเข้าไปใต้ตัวแบมแล้วกอดเอาไว้ การทำแบบนี้ทำให้แบมมีอารมณ์ร่วมมากขึ้น
เมื่อช่องคลอดเริ่มคลายตัวผมก็กดสะโพกลงไปทีละนิดๆ แบมยังคงตอดผมเป็นระยะๆเหมือนกับว่าช่องของแบมกำลังกลืนอะไรซักอย่างเข้าไปอยู่
มืออีกข้างมาประกบอยู่ที่หน้าอกแล้วทำการนวดคลึง แต่สัมผัสของผมไม่ได้ทำให้เราทั้งสองรู้สึกได้มากนัก เพราะยกทรงที่เสริมฟองน้ำกั้นเอาไว้

ผมดันท่อนเอ็นผมเข้าไปเรื่อยๆ จนในที่สุดก็ไปชนกับภายในของแบม จนแบมสะดุ้งเล็กๆ
อาจจะเป็นเพราะแบมเป็นคนตัวเล็ก จึงเอาเข้าไปได้ไม่ลึกมากนัก เพราะท่อนขนาด 7 นิ้วของผมยังเหลืออีกนิ้วนึงที่เข้าไปไม่ได้

ผมเริ่มรู้สึกว่าแบมจะเริ่มปรับตัวได้แล้ว ผมจึงเริ่มซอยเข้าออกอย่างช้าๆ
ถึงแม้ว่าจะฟิดและคับมากๆ แต่ก็ยังมีความลื่นจากน้ำของแบมที่หลั่งออกมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผมสามารถเพิ่มความเร็วขึ้นไปได้เรื่อยๆ

แบมนอนแผ่หราอยู่บนเตียง มือข้างหนึ่งจิกอยู่กับเตียงจนแน่น ส่วนอีกข้างปิดปากเอาไว้
ผมสามารถสัมผัสได้ว่าแบมนั้นเสียวมากขึ้นเรื่อยๆ จากการขมิบตอดของร่องรัก
ดูเหมือนว่าแบมจะไม่กล้าร้องออกมาดังๆ แต่เสียงที่ออกมาเป็นเสียงอื้อๆ ในลำคอเท่านั้น
ผมจึงก้มหน้าลงไประหว่างที่กำลังกระเด้าเย็ดอยู่นั้น

"แบม เจ็บอยู่มั้ย"
แบมส่ายหน้าแทนคำตอบ
"เสียวมั้ย"​
แบมพยักหน้า
"ไม่ต้องเก็บไว้หรอก นอกจากเค้ากะเธอไม่มีใครได้ยิน"

ผมเอามือทั้งสองข้างของแบมมาจับเอาไว้แล้วกระหน่ำเย็ดเร็วขึ้นและแรงขึ้น
แบมเริ่มเปลี่ยนเสียงจากอือๆ ในลำคอเป็นเสียงร้อง อ้าา อ้าา อ้าา แหลมๆออกมาตามจังหว่ะที่ผมกระแทกลงไป

ผมเร่งจังหว่ะให้เร็วขึ้นอีก แบมก็ร้อง อ๊า อ๊า อ๊า อือ อือ อือ สลับๆกันไปเรื่อยๆ
จถึงจุดๆหนึ่งที่แบมหยุดร้อง แล้วกลั้นหายใจ
รูเสียวของแบมตอด รัด แล้วก็ดูดของผมไว้แน่น จนขยับเข้าก็ไม่ได้ ออกก็ไม่ได้
แบมกรีดร้องออกมาเป็นเสียงแหลมดัง พร้อมๆกับที่ช่องคลอดของเธอฉีดน้ำรักสวนออกมาและเอวของเธอยกขึ้นสูงสบัดจนควยของผมหลุดออก น้ำของแบมไม่มีท่าทีว่าจะหมดเลย

ผมจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองที่เหลือ แล้วใช้แขนสองข้างโอบหลังแบมให้ลุกขึ้นมานั่งคุกเข่า จากนั้นผมก็ลงไปนอนแผ่ให้ควยตั้งโด่ชี้หน้าแบมที่ทำหน้าอิดออดไม่อยากเป็นคนขึ้นด้านบน
ผมจึงเลื่อนตัวผมสอดเข้าไประหว่างขาของแบม แบมจึงยอมที่จะคลานเข่าเข้ามานั่งทับบริเวณต้นขาผม

ผมบอกให้แบมถอดชุดที่รุ่มร่ามและบดบังร่างกายออก แบมทำคามอย่างว่าง่าย
ตอนนี้แบมเหลือแต่ชุดชั้นในสีขาวแบบสายไขว้หลังที่ดันหน้าอกจนดูมีเนินเนื้ออย่างน่าแปลกใจ กับกางเกงในที่รัดอยู่กับขาข้างหนึ่ง
ผมสีน้ำตาลเข้มดัดลอนปรกลงมาที่เนินอก หน้าท้องแบนราบ และเอวคอดกิ่วเผยให้เห็น
แบมเอามือเล็กๆมาคว้าเอาท่อนเอ็นของผมไปจ่อเข้าที่ปลายร่องอย่างรู้งานแล้วออกแรงดันแต่ก็ไม่เข้า
จนแบมต้องถ่างขาออกให้ตั้งฉากกับพื้น ข้างหนึ่ง น้องสาวของแบมจึงจะขยายใหญ่พอที่จะกดตัวเองลงมากลืนท่อนเอ็นของผมได้
ผมที่นอนดูอยู่เห็นหีขาวๆแฉะๆ ของแบมกลืนท่อนเอ็นของผมเข้าไปช้าๆ แบมหน้าเหยเกด้วยความเสียว แล้วหยุดเมื่อเลยครึ่งทางมาได้นิดเดียว
แบมค่อยๆยกเอวขึ้นช้าๆ ผมนอนจ้องกลีบของแบมที่ผลุบเข้าออกตามการเคลื่อนไหว
แบมโยกขึ้นลงสี่ห้าครั้ง จนครั้งนี้ที่แบมลงมาครึ่งทางและกำลังจะถอนเอวกลับขึ้นไป
ผมเอามือจับที่เอวแบมและกระเด้าสวนขึ้นไปจนมิดลำของผม แบมกรีดร้องออกมาอีกครั้งพร้อมกับรูหีที่ตอดหนุบๆ

แบมเริ่มขยัวเอวแบบสั้นๆ ไปมาและกดติ่งเสียวเข้ากับโคนควยของผม
ซักพักแบมเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นก็ใช้มือเล็กๆของเธอขยำหน้าอกไปขยับซอยเอวไป
ผมเอื้อมมือไปดึงตัวแบมลงมากอด แล้วเอามือไปปลดสายเสือในเส้นเล็กๆออก
เสื้อในที่ใหญ่เกินจริงหลุดออก หน้าอกขนาดเท่าเด็กม.ต้นก็เผยให้เห็น เนินเนื้อเล็กๆกลมๆกระเด้งไปมาตามจังหว่ะการขยับตัวของแบม
ผมชื่นชอบขนาดที่แท้จริงมากกว่าของที่เสริมเติมแต่ง
หัวนมเล็กๆสีชมพูตั้งชั้น ผมเอามือไปสัมผัสพร้อมๆกับช่วยกระเด้าเย็ดให้แรงยิ่งขึ้น
แบมตัวร้อนวาบขึ้นพร้อมกับรูหีที่ตอดแรงขึ้น เสียงร้องอ้าๆๆๆๆๆดังอยู่ในลำคอ

"โอ๊ยยย ซิ๊สสสสส โอ๊ยยยย เธอ เธอขา อ้าอ้าอ้าๆๆ เค้าจะถึงอีกแล้ว"
"เค้าก็จะแตกแล้วเหมือนกัน"
"อ้าๆๆๆๆ เค้าจะไม่ไหวแล้ว ซิ๊สสสส" แบมพูดสลับกับเสียงซี๊ดปาก
"แตกในนะ"
"อือๆๆๆๆ  อ๊าาาาๆๆ "

ผมไม่รู้หรอกว่าแบมครางหรือให้คำตอบผม แต่ครั้งแรกก็ขอยสตน.ก่อนซักครั้งละกัน

แบมเสร็จตัวเกร็งสั่นอีกครั้ง พร้อมทั้งร้องเสียงหลงออกมา และน้ำแตกตามระเบียบ
ผมกระแทกต่ออีกสองสามครั้งแรงๆ เป็นการให้แบมปล่อยน้ำออกมา
จนในที่สุดผมก็ทนแรงที่แบมขมิบตั้งแต่ปากรูไล่มาจนถึงปลายสุดของช่องรักไม่ไหว
จนต้องฉีดน้ำขาวข้นเข้าไปจนท่วมรูหีของแบม

คืนนั้นทั้งคืนผมกระหน่ำเย็ดแบมจนเกือบถึงตีสาม เราเย็ดกันเหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามัน
ผมนั้นแตกในไปสามน้ำ ส่วนแบมนั้นน่าจะน้ำแตกไปร่วมสิบกว่าครั้ง
ทุกที่ที่เราย้ายไปเย็ดกันจะโดนแบมฝากร่องรอยไว้เป็นคราบน้ำไม่ใหญ่ก็เล็ก ไม่ว่าจะเป็นเตียง หรือพื้นห้อง
ค่ำคืนเดียวผมเปลี่ยนแบมจากสาวพรหมจรรย์ ที่ไม่เคยใช้อวัยวะส่วนนั้นทำอะไรอย่างอื่นนอกจากฉี่
ไม่เคยแม้แต่ใช้นิ้วตกเบ็ด จะทำก็มีแต่นั่งบดกับหมอนข้างจนเสร็จ

ตอนนี้แบมนอนหลับไหลอยู่บนเตียง ร่างกายเปลือยเปล่า
กลีบขาวๆที่เคยปิดสนิท ตอนนี้แดงก่ำและอ้าเผยอออก คราบน้ำไหลเอ่อล้นออกมาจากร่องรัก
เราจบค่ำคืนที่น่าจดจำด้วยการนอนกอดกันจนถึงเช้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น