วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ผมกับแฟนพริตตี้ขี้เอา 3 (ทะเลภาค 2)

ครั้งนี้ต้องขอข้ามตอนล่อแฟนในชุดพริตตี้ในโชว์รูมที่สัญญาไปก่อนนะครับ เนื่องจากได้ส่งให้แฟนได้อ่าน เธอชอบมากนะ
ไม่คิดว่าผมจะจำได้ขนาดนั้น บอกว่าอ่านละนึกถึงตอนนั้นน้ำเดินเลยทีเดียว ยิ่งเอามาเล่าให้คนอื่นฟังละสยิวแปลกๆ แต่โอเคที่ใช้ชื่อสมมุติ
และเธอรีเควสมาว่าให้เล่าเรื่องที่ไปทะเลกันครั้งที่ 2 ถึงจะสั้นๆ แต่เธอชอบ ผมก็ตามใจเมียครับจัดให้
  เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าหลังจากที่ไปเที่ยวทะเลครั้งแรกที่หัวหิน แล้วเราก็ไม่ได้ไปเที่ยว ตจว กันอีกเลย วันนึงทรายบอกผมว่า
ร่างกายเธอต้องการทะเล แต่ช่วงนั้นไม่ค่อยมีเวลา เลยคุยกันว่าไปทะเลใกล้ๆ แบบเช้าเย็นกลับกัน ก็ตกลงไปชะอำกันครับ
วันอาทิตย์ เราก็ขับรถไปกันแต่เช้า เรามีแวะกินข้าวกับทำบุญตามวัดระหว่างทางบ้าง ถึงชะอำก็เกือบเที่ยง แดดเปรี้ยงเลย
เราเลยไปนอนนวดตัวกันที่ร้านใกล้ๆ ทะเล พอเสร็จก็มาเช่าเก้าอี้ริมหาดนั่งเล่นกันไปกินนู่นนี่นิดหน่อย พอแดดร่มๆ ทรายก็ชวนลงทะเล
วันนี้ทรายไม่ใส่บิกินี่ครับ ใส่เป็นเสื้อยืดกางเกงขาสั้นธรรมดา ทรายบอกหาดสาธารณะ เขิล เผื่อมีเด็กๆ เยอะเดี๋ยวใจแตก
เราลงเล่นทะเลพักนึง ทรายอยากลองขี่เจตสกี ผมก็ไม่เคยเลยลองดู ก็ไปเช่ามาเขาก็แนะนำวิธีการขี่ซึ่งดูแล้วไม่ยาก
ทีแรกทรายซ่อนท้ายผมขี่ แบบช้าๆ ทรายบอกอยากอยากขี่เองผมเลยให้มาอยู่ด้านหน้า ทรายเพิ่งขี่ครั้งแรกแต่ขี่ไปพักเดียวก็คล่องครับ
แต่ผมสิ เพลินเลย เพราะเวลาขี่มันต้องยกตัวนิดนึงโน้มตัวไปด้านหน้าก้นนิ่มๆ ของทรายก็จะมาถูตรงเป้าผมพอดิบพอดี
เราขี่ออกไปที่ลึกนิดนึงเพราะจะได้ไม่มีคนว่ายน้ำอยู่กลัวเกิดอุบัตืเหตุ แล้วเราก็มีชูชีพอยู่แล้ว แต่ไปๆ มาๆ ดันไปกระโดดคลื่นยังไงไม่รู้เราตกไปในทะเลทั้งคู่ครับ ก็ว่ายกันไปถึงเจตสกีผมกำลังจะส่งตัวทรายขึ้นไปก่อนแต่ทรายสิบอกว่า "ที่รัก เค้ารู้นะตอนซ้อนเค้า
ของตัวเองแข็งปั๋งเลย" แล้วมาจับปลิงผม ผมยิ้ม ทรายบอก "ใส่เค้ามาสิ อยากลองแบบนี้" ตัวเราลอยอยู่ในน้ำ
ทรายแหวกขอบกางเกงออกให้ผมแทรกตัวเข้าไปในรูเธอ มันรู้สึกอุ่นมากครับเพราะในน้ำมันเย็น เรากอดกันขยับเอวค่อนข้างยาก
เพราะขาไม่ติดพื้น ทรายยิ้มละช่วยบดสะโพกใส่ ทำได้แปปเดียวก็มีคนขี่เจตสกีเข้ามาครับ "เป็นไรรึป่าวครับ"
ผู้ชายคนนึงซึ่งหน้าจะเป็นพวกๆ คนให้เช่าเจตสกีมาถาม ซึ่งตอนนั้ของผมยังคารูทรายอยู่เลย
"ไม่เป็นไรครับ คือหล่นลงมาละพยายามจะขึ้นแต่เขาขึ้นไม่ไหวน่ะครับ" ผมรีบตอบพร้อมกับดึงปลิงออกจัดแจงเกบของทั้งคู่ให้เรียบร้อย
ดีที่น้ำมันไม่ใสมองไม่เห็นข้างล่างอยู่ละ "มาๆ ผมช่วย" แล้วเขาก็ช่วยดึงทรายขึ้นไป ละก็ผมต่อ
เรากลับขึ้นฝั่งทรายบอกพอละ ไปอาบน้ำกันดีกว่า เราก็ข้ามไปเช่าห้องสำหรับอาบน้ำฝั่งตรงข้าม เป็นเพิงสังกะสีธรรมดา
ทรายบอกให้อาบห้องเดียวกันเลย ผมก็รู้ละ เข้าไปเป็นอ่างปูนใหญ่ๆ แบบใช้ขันตักเอาน้ำไหลแรงมากคนที่เคยไปคงนึกออกนะครับ
ทรายถอดชุดออกเหลือแต่ชั้นในผมก็ด้วย เราล้างตัว ผลัดกันถูสบู่จนเงี่ยนทั้งคู่ทรายก็แก้ผ้าหมดเลยละคุกเข่าเอานม c36 มาบีบปลิงผม
ถูไถไปมา ผมจับทรายลุกขึ้นไปพิงขอบอ่างหันหน้ามาทางผม ผมนั่งลงเงยหน้าซุกเข้าหว่างขาทราย
"อุ๊ย ซี๊ด อย่างงั้นที่รัก แยงลิ้นเข้าไป อูยส์" ทรายแอ่นโหนกส่ายก้นไปมาเมื่อโดนลิ้น ละเอามือมาจับหัวผมกดให้แน่นกับโหนกเธออีก
ผมก็ทำหน้าที่อย่างขยันขันแข็ง จนทรายร้องซี๊ดไม่หยุด แต่เสียงน้ำก๊อกดังมากข้างนอกไม่น่าจะได้ยิน
สักพักผมบอกทรายว่า เอาเลยนะ ทรายพยักหน้า ผมจับทรายหมุนหันก้นมาหาผมแล้วเริ่มสอดปลิงเข้าไป ท่รายแอ่นก้นขึ้นอย่างว่าง่าย
ผมเอาเข้าไปแค่เลยหัว แล้วคาไว้เอื้อมมือไปบีบเคล้นนมยักษ์ของทราย "ซี๊ดดด ที่รักจ๋าอย่าทรมานเค้าสิ" ทรายร้องพร้อมส่ายก้นไปมา
"งั้นทรายก็ทำเองเลยสิ" ทรายเลยขยับก้นเข้าออกเองจากช้า ไปเร็ว แล้วผมก็แทงสวนต่อจนเสียงดังปั่ปๆๆๆ
"อุ๊ย ที่รัก อย่างนั้นแหละ แทงดีจริงๆ โอว ถึงใจสุดๆ"  "ห้องสังกะสีแบบนี้ต้องมีรูแน่เลย ทรายไม่กลังคนแอบดูเหรอ"
"อ้าห์ๆ ช่างมันสิ โอว ดูก็ดูไป มันขนาดนี้ไม่ให้หยุดแล้ว ห้ามหยุดนะ" ทรายร้องไปเด้งตูดสวนไป สักพักผมจับทรายนอนลงบนพื้นเลย
แล้วจับขาทรายกางอกเอาหน้าซุกร่องทรายอีกรอบ "อ๋าห์ ซี๊ดด อ๋าห์ ซี๊ดดดด พี่จะเสดๆ" ทรายร้องแล้วเด๋วโหนกสู้ลิ้นผม
ผมลุกขึ้นจับปลิงสอดเข้าไปอีกที ทรายสะดุ้งแล้วร่อนเอวรับ เราเด้าไปกอดจูบกันไป แล้วผมให้ทรายเกาะคอผมแน่นๆ
ผมยกทรายขึ้นมาอุ้มแตง ผมกระทุ้งทรายก็แอ่นรับเอนตัวไปด้านหลังจนหน้าอกหน้าใจกระเพื้อมไหวสะบัดหน้าไปมา
"ซีดๆ พี่จะเสดละทราย" "ทรายด้วยจ่ะมาเลยพี่จ๋า โอววว อ๋าๆๆๆ" สิ้นเสียงเหมือนทรายจะกรี๊ดแต่เสียงหลบอยู่ในคอคงกลัวดังเกินผมไป
ตัวทรายกระตุกกลางอากาศ ในร่อง ทรายตอดผมถี่ยิบ แต่ผมยังไม่เสดและไม่หยุดการเด้า ทรายยิ่งกระตุกใหญ่เมื่อผมไม่หยุดเด้า
ทรายแหงนหน้าอ้าปากค้างตัวสั่น นมยังไหวตามแรงเด้าของผม จนผมจะไม่ไหวแล้วผมดึงปลิงผมออกปล่อยทรายลง
ทรายทรุดตัวแบบเข่าอ่อนปากยังอ้าอยู่ ผมดันปลิงเข้าปากทรายเด้าอีก 2 3 ที น้ำผมก็ทะลักออกมาพ่นเข้าปากทรายเต็มๆ
ทรายดูดของผมอย่างเอร็ดอร่อย แล้วอ้าปากให้ดูน้ำที่แทบล้นปาก เอานิ้วปาดที่เลอะอยู่มุมปากดูดเข้าไปด้วย แล้วก็กลืนลงไปเลย
เสดแล้วก็มาดูดปลิงผมต่ออีกพักใหญ่ เราก็ล้างตัวกันอีกรอบแล้วแต่งตัวออกจากหน้องน้ำ รีบเดินไปขึ้นรถทันที
เพราะไม่รู้ว่าคนข้างนอกจะได้ยินเสียงหรือมีใครแอบดูหรือเปล่า เราคุยกันในรถระหว่างกลับบ้าน ทรายบอกตื่นเต้นดีจัง
ตอนทรายเสดทรายนึกถึงว่ามีคนแอบดูเราอยู่ แล้วมันเสียวแปล๊บขึ้นมาเลยเสดแบบสุดๆ
  ทริปทะเลที่ 2 ของเราก็จบด้วยประการฉะนี้ พบกันโอกาสต่อไปขอบคุณครับ