วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท ตอนที่ 2: คืนสวาทกับไอ้นพ

เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท
ตอนที่ 2: คืนสวาทกับไอ้นพ  Credit: //omega19// oomjai

        เมื่อเริ่มต้นงานได้ 3-4 วัน ไอ้นพก็เริ่มคลุกคลีกับน้องเฟิร์นมากขึ้น นั้นเป็นเพราะไอ้นพนั้นเป็นคนคุยเก่ง และน้องเฟิร์นก็เป็นกันเองเข้าได้กับทุกคน ไอ้นพก็เลยนึกชอบเธอขึ้นมา มันก็คงเป็นเพราะความสวย ความน่ารักของน้องเฟิร์นนั้นเอง ใครเห็นใครก็รัก
ส่วนไอ้ชัยนั้น พอตกดึกก็แอบไปดูน้องเฟิร์นอาบน้ำแทบทุกคืน และขาอ่อนกลับมาทุกครั้ง แต่มันก็ยังไม่มีโอกาสจะพิชิตร่องสาวของเธอเลยซักที แต่วันนี้มันต้องอดดูเพราะว่ามันและคนงานทุกคนต้องไปในเมืองกับเฮียสมบูรณ์เพื่อไปซื้อวัสดุก่อสร้าง และต้องค้างในเมืองด้วย มีแต่ไอ้นพคนเดียวที่ต้องเฝ้าแคมป์
“เอ็มร้อยขวดหนึ่งจ๊ะ น้องเฟิร์นคนสวย” ไอ้นพหยอดคำหวานใส่น้องเฟิร์น
“10 บาทค่ะ พี่นพสุดหล่อ” เฟิร์นหยอกคืน
“หล่อจริงหรอกจ๊ะ น้องเฟิร์นจ๋า”
“ก็จริงสิ อยู่ที่นี่แค่ไม่กี่วันมีสาวๆส่งยิ้มให้ตลอดเลยนะ” ก็จริงอย่างที่น้องเฟิร์นว่าไอ้นพก็จัดได้ว่าเป็นคนที่มีหน้าตาดีคนหนึ่ง ผิวคล้ำนิดๆ กล้ามก็เป็นมัดๆ มีซิกแพคที่สุดเซ๊กซี่หน้าท้องอีก สาวน้อยสาวใหญ่ส่งสายตาเย้ายวนตลอด แต่ไอ้นพไม่สนใจ มันสนใจแต่น้องเฟิร์นคนเดียว
“แล้วน้องเฟิร์นหละ ชอบพี่หรือเปล่า” ไอ้นพแกล้งถามแบบตรงๆทำเอาน้องเฟิร์นหน้าแดงอาย
“ชอบอะไรหละพี่นพ เฟิร์นยังอายุ 14 อยู่นะ” เฟิร์นบิดหน้าหนี ใจจริงเฟิร์นชอบไอ้นพหนุ่มก่อสร้างนิดๆ ก็คงเป็นเพราะความหล่อและความมีอัธยาศัยดีนั้นเอง
“อายุ 14 เองเหรอ จริงสินะยังเป็นเด็กอยู่เลยนี่หน่า”
“เค้าไม่เด็กแล้วนะ โตเป็นสาวแล้วด้วย” เฟิร์นแกล้งทำหน้างอน แต่ก็ดูน่ารักสุดๆ ทำให้นพหัวเราะออกมาเพราะความไร้เดียงสา
“555 เอ๊าไม่เด็กก็ไม่เด็ก แล้วเราหนะมีแฟนกะเค้าหรือยังหละ”
“ยังเลย แต่ก็มีคนมาจีบเยอะนะ แต่เฟิร์นไม่สนใจหรอก เอาเวลามาเรียนหนังสือดีกว่า แล้วพี่นพหละมีแฟนหรือเปล่าหละนี่ สงสัยคงมีเป็น 10 แล้วมั้งนี่”
“ไม่คุยละเรื่องนี้เปลี่ยนเรื่องๆ 555” ความจริงไอ้นพนั้นก็มีลูกเมียอยู่แล้ว อยู่ที่บ้านแม่ ปรกติจะมาอยู่ที่แคมป์เพื่อช่วยทำงาน ที่ไม่มาอยู่เพราะว่าตอนนี้กำลังถึงฤดูทำนา ก็เลยไปช่วยแม่ดำนา
“แล้ววันนี้อาสุวิธไม่อยู่เหรอ” อาสุวิธก็คือพ่อของน้องเฟิร์นนั้นเอง
“วันนี้คุณพ่อเข้าเวรอีกแล้วหละ”
“แล้วพวกพี่ๆหละคะ เห็นเงียบๆเลย” เฟิร์นถามด้วยความสงสัย เพราะปรกติจะมีเสียงเอะอะมาจากวงเหล้าแล้ว
“อ๋อ พวกนั้นเข้าไปในเมืองกับเฮียสมบูรณ์หนะ ไปซื้อปูนกับเหล็ก และก็ไปนอนบ้านเฮียแกเลย พรุ่งนี้ถึงจะกลับ”
“ค่ะ งั้นเฟิร์นปิดร้านก่อนนะคะ 3ทุ่มละ”
“ครับๆ เดี๋ยวพี่ช่วยปิดร้านนะ”
ในระหว่างที่นพปีนเก้าอี้เพื่อจะดึงประตูม้วน เฟิร์นก็เข้ามาจับเก้าอี้ให้ แล้วไอ้นพก็ดึงประตูม้วนลงมา ในระหว่างนั้นไอ้นพก็ก้มหน้าลงมองที่คอเสื้อที่เปิดออกมาจากชุดนักเรียน ม.ปลาย เห็นร่องเนินอกสองเต้าขาวเนียนเบียดชิดกัน มียกทรงสีชมพูปิดทับอีกที แต่เพียงแค่นี้ก็ทำให้ควยของไอ้นพขยายชูตั้งขึ้นเป็นลำ คับกางเกงขาสั้นรัดรูปของมันอย่างเห็นได้ชัด น้องเฟิร์นตอนแรกก็ไม่ได้สังเกตุเพราะมัวแต่แหงนหน้าขึ้นข้างบน มองดูไอ้นพดึงประตูม้วนอยู่ พอไอ้นพจะดึงประตูม้วนลงมา เฟิร์นก็ก้มหน้าลงรับประตูม้วนก็เห็นลำควยแข็งของไอ้นพเข้า ก็หน้าแดง มันอยู่ใกล้กับหน้าของเธอมาก เพียงแค่คืบกว่าๆ เป็นลำใหญ่ขนาดข้อมือเด็กเห็นจะได้ ถึงแม้เธอจะเคยเห็นของจริงมาก่อนแต่ก็เป็นแค่ของเด็กเล็กๆเท่านั้น แต่นี้ของผู้ใหญ่ ขนาดมือของเธอคงกำไม่รอบแน่ๆ
“นี่หรืออวัยวะเพศของผู้ชาย ทำไมถึงได้ใหญ่เพียงนี้ เพื่อนของเธอบางคนที่มีแฟนแล้วยังเล่าให้ฟังอีกว่า รสชาติของการถูกเจ้าสิ่งนี้ทิ่มแทงเข้าร่องเสียวของผู้หญิงนั้น มันช่างมีความสุขมากเพียงใด แต่ที่เธอเห็นนี้มันใหญ่เสียจนคิดว่ามันจะเข้าของผู้หญิงได้หรือ” เฟิร์นคิด
ไอ้นพนั้นยังจ้องมองเนินเนื้ออกซาลาเปาของเด็กสาว โดยไม่รู้เลยว่าเด็กสาวนั้นก็จ้องมองลำเนื้อข้าวหลามของมันอยู่เช่นกัน ยิ่งมองลำควยของมันก็ยิ่งขยายจนแน่น ส่วนน้องเฟิร์นนั้นก็ตาค้างมองลำควยขยายตัว ชั่วครู่หนึ่งเด็กสาวก็หายจากพะวัง เลื่อนตัวออกมา
“พี่นพยังไม่ลงมาอีกเหรอมัวทำอะไรอยู่หนะ” ไอ้นพก็ได้สติเหมือนกันก็ตอบแก้อาย
“ก็ลมข้างบนมันเย็นจ๊ะ แหะๆ”
“ลงมาได้แล้ว เดี๋ยวเฟิร์นจะปิดร้านแล้วนะ” เฟิร์นตอบพร้อมกับมองหน้าไปทางอื่น เพราะว่าควยของไอ้นพนั้นยังแข็งเป็นลำอยู่ในกางเกงอย่างเห็นได้ชัด
“ครับๆ” พอไอ้นพลงมาก้าวออกจากร้าน เฟิร์นก็มาที่ประตูเพื่อจะปิดร้าน
“ขอบคุณพี่นพนะคะ ที่ช่วยเฟิร์นปิดร้าน”
“ไม่เป็นไรจ๊ะ น้องเฟิร์นสุดสวย” ก่อนจากก็ยังไม่วายหยอกล้อเด็กสาวอีก
น้องเฟิร์นหน้าแดงก้มหน้าปิดประตูไป ส่วนไอ้นพนั้นก็กลับแคมป์กะจะไปอาบน้ำแล้วเข้านอน แต่ในใจก็ยังนึกถึงร่องอกขาวๆของน้องเฟิร์นไปด้วย
“ตายห่าหละว่ะ ควยแข็งตุงกางเกงเลย ป่านนี้น้องเฟิร์นไม่เห็นของกูแล้วหรอวะนี้ ถึงว่าหน้าแดง คงจ้องตั้งนานแล้วแน่เลย” ไอ้นพจึงแก้ผ้าอาบน้ำเสร็จแล้วก็เข้านอน
“ซ่าๆๆๆๆ” ไอ้นพสะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงอาบน้ำแว่วมาทางบ้านของเฟิร์น มันรู้ว่าต้องเป็นน้องเฟิร์นสุดสวยแน่ๆ เพราะพ่อของเธอเข้าเวรอยู่ที่โรงพยาบาล มันจึงปีนกำแพงเดินมาหลังห้องน้ำแล้วส่องหารูแล้วส่องเข้าไปทันที สิ่งที่มันเห็นทำให้มันน้ำลายแทบไหล คือเห็นน้องเฟิร์นตัวเปลือยเปล่าไร้เสื้อผ้าติดตัวซักชิ้น กำลังถูสบู่อยู่ที่หน้าอกทั้งสองข้าง และดูเหมือนคล้ายๆกับว่าเธอกำลังบีบนมของเธออยู่ ทำให้หัวนมของเธอนั้นตั้งชูขึ้นมาทันที
“อูย….ซี๊ด” เฟิร์นครางนิดๆ แต่ไอ้นพได้ยินเต็มสองหู เฟิร์นถูสบู่ตรงหน้าอกซักพักก็เลื่อนมือมาที่ร่องเสียวของเธอ
“ซี๊ดดด....อา...อูยยย เสียวจัง” ตอนนี้เฟิร์นนั้นไม่ได้ถูแต่สบู่อย่างเดียวแล้ว นี้เธอกำลัง.... ไอ้นพคิด
“อ๊า....เสียววววว อ้าววว ซี๊ดดดสส” เด็กสาว ณ ตอนนี้กำลังอยู่ในพะวังแห่งราคะ โดยมือข้างหนึ่งบีบบี้กับเต้าอวบ และอีกมือหนึ่งก็กำลังขยี้ติ่งเสียวตรงร่องสาวของตัวเองอย่างเมามัน
“ซี๊ดดดสสสสสสส โอ้วววว อาววว” เสียงครางของเฟิร์นทำให้ไอ้นพยิ่งเกิดความเงี่ยนเป็นอย่างมาก ควยแข็งคับผ้าขาวม้าที่มันนุ่งอยู่แค่ผืนเดียว
ไอ้นพเริ่มปลดผ้าขาวม้าออกแล้วก็เริ่มสาวถอกข้าวหลามของมันอย่างเร็ว ตาก็จ้องมองที่ภาพอันสุดสยิว ซึ่งตอนนี้เฟิร์นเอาหลังนั่งพิงฝาผนังห้องน้ำกางขาออกเล็กน้อย และนิ้วมือนั้นยังคงถูอยู่กับติ่งเสียว แต่ไม่ได้สอดใส่เข้าไปในร่อง ใบหน้าที่ขาวผ่องตอนนี้กลับแดงซ่านด้วยรสเสียวของมือตัวเอง
“อ๊าายยย ซี้ดดดสสสสสสสสสส ......อะ อูยยยยย เสียววว ซี๊สสสส โอ้ย.....ใกล้เสร็จแล้ว ซี๊สสสสส” ส่วนไอ้นพนั้นก็ใกล้เสร็จแล้วเหมือนกันมันจึงเร่งกระตุกท่อนเอ็นอย่างรวดเร็ว แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น
“ตู้มมม....” เสียงหม้อแปลงไฟฟ้าใกล้ๆบ้านระเบิดขึ้น ทำให้ไฟดับไปทั้งหมู่บ้าน
“ว้ายยยย ตายแล้วไฟดับ” เฟิร์นตกใจมาก เพราะกลัวความมืด
“คุณพ่อช่วยเฟิร์นด้วย ฮือๆๆๆๆๆ” เฟิร์นเริ่มตกใจร้องไห้ออกมา
ไอ้นพเองก็ตกใจเช่นกัน แต่เมื่อเห็นน้องเฟิร์นร้องไห้ฟูมฟายใหญ่ ก็รีบนุ่งผ้าขาวม้าแล้วปีนกลับมาที่แคมป์แล้ววิ่งไปที่หน้าบ้านน้องเฟิร์น
“ปั้งๆๆๆๆ น้องเฟิร์น......เป็นอะไรหรือเปล่า”ไอ้นพรีบเคาะประตู
“พี่นพช่วยเฟิร์นด้วย ฮือออ เฟิร์นกลัวผี” เฟิร์นรีบร้องขอความช่วยเหลือทันทีที่ได้ยินเสียงไอ้นพ
“น้องเฟิร์นรีบเปิดประตูก่อนนะครับ” ไอ้นพตะโกนด้วยความเป็นห่วง
พอน้องเฟิร์นเปิดประตูออกมาก็รีบเข้าไปสวมกอดไอ้นพคนงานก่อสร้างทันที โดยที่ไม่ทันคิดว่าตอนนี้ตัวเองกำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวอยู่ และไอ้นพก็นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวมาเช่นกัน
เมื่อเด็กสาวมาสวมกอด ทำให้ไอ้นพรู้สึกซู่ซ่าขึ้นมาทันทีอีกครั้ง หน้าอกซาลาเปาที่ตอนนี้กำลังเบียดกับกล้ามแขนของมันอยู่โดยมีเพียงแค่ผ้าขนหนูผืนเดียวอยู่คั่นระหว่างกันและกัน ร่างกายที่มีกลิ่นสบู่หอมๆที่ยังไม่ทันได้ล้างก็เข้ามาแตะจมูก ทำให้ท่อนเนื้อของเขาเริ่มขยายตัวอีกครั้งจนแข็งเต็มที่ ตั้งชี้เด่มาชนกับหน้าท้องของเด็กสาวมันร้อนผ่าวมากถึงแม้จะมีผ้าถึงสองผืนมากันก็ตาม ทำให้เฟิร์นหน้าแดงก่ำรู้ตัวว่ากำลังกอดชายหนุ่มอยู่และรีบผละออกจากไอ้นพทันที
“น้องเฟิร์นเป็นอะไรหรือเปล่าครับ” ไอ้นพถามเพื่อแก้เขิน
“เปล่าค่ะ แค่ตกใจนิดหน่อยค่ะ”
“ไม่นิดหน่อยแล้วมั่งนิ ตัวสั่นเชียว แล้วน้องเฟิร์นมีไฟฉายหรือเปล่าหละ”
“มีแต่เทียนค่ะ แต่....อยู่ข้างในบ้าน พี่นพเข้าไปเอาเป็นเพื่อนเฟิร์นหน่อยสิ”
“ได้ครับ” จากนั้นไอ้นพก็ตามน้องเฟิร์นเข้าไปในบ้าน แล้วจุดเทียนไขจึงทำให้เริ่มมองเห็นอะไรขึ้นมาบ้าง
“เฮ้ย.... ยังไม่เสร็จเลยไฟไม่น่าดับเสียก่อนนะ” เฟิร์นบ่น
“อะไรเสร็จหรือครับ” ไอ้นพถามแบบทะลึ่ง มันเองก็แอบดูน้องเฟิร์นเกี่ยวเบ็ดอยู่ แต่ยังไม่เสร็จเพราะไฟดับเสียก่อน
“ก็....อาบน้ำไง อาบยังไม่เสร็จ” เด็กสาวหน้าแดงก่ำ
“นั่นสินะ สบู่ยังเกาะอยู่ที่แขนอยู่เลย ไปอาบต่อสิ”
“ไม่เอาอะ มันมืด เฟิร์นกลัวผี” เด็กสาวเอามือกอดอกตัวเองเพราะความกลัว
“งั้นก็เอาเทียนไปจุดในห้องน้ำสิ พี่จะรอหน้าห้องน้ำ อยู่เป็นเพื่อนให้เอง” ไอ้นพเริ่มเสนอ
“ไม่รีบอาบเดี๋ยวก็ไม่สบายเอาหรอก” มันรีบหาข้ออ้างต่อ
“ก็ได้ แต่พี่นพต้องรอเฟิร์นอยู่หน้าห้องน้ำนะ ห้ามไปไหนเด็ดขาด” ไอ้นพพยักหน้า มันยิ้มทีมุมปากเพราะเข้าทางมันแล้ว
“ไม่ต้องปิดประตูก็ได้นะ เดี๋ยวผีมาหลอกเอาไม่รู้ด้วยนะ” ไอ้นพแกล้งหลอกน้องเฟิร์น เพราะตอนนี้มันรู้แล้วว่าน้องเฟิร์นกลัวผี
“ไม่เอาอะ เฟิร์นอายนะ”
“แล้วไม่กลัวผีเหรอ ปิดประตูถ้าเกิดอะไรขึ้นพี่เข้าไปช่วยไม่ได้นะ” ไอ้นพขู่อีกรอบ
“อืม...ก็ได้ แต่พี่นพห้ามมองเฟิร์นอาบน้ำนะ”
“ไม่เป็นไรหรอกน่า พี่ก็มีน้องสาวหลายคน อาบน้ำให้จนบางคนอายุมากกว่าน้องเฟิร์นอีก” ไอ้นพโกหกเพราะว่ามันเป็นลูกเพียงคนเดียว
น้องเฟิร์นนิ่งคิดครู่หนึ่งจึงพยักหน้าแล้วเดินเข้าห้องน้ำ ส่วนไอ้นพนั้นหาเก้าอี้มานั่งซึ่งก็ห่างจากหน้าห้องน้ำพอสมควรเพื่อไม่ให้เด็กสาวแตกตื่นไปซะก่อน
“พี่นพนั่งซะไกลเลยนะ แล้วถ้ามีอะไรเกิดขึ้นจะมาช่วยเฟิร์นทันเหรอ”
“อ้าว อย่างนี้ก็เข้าทางสิ” ไอ้นพคิด แล้วก็เลื่อนเก้าอี้เข้ามาใกล้โดยห่างหน้าห้องน้ำเพียงเมตรกว่าๆเอง
“พี่นั่งตรงนี้นะ”
“ค่ะ ตรงนั้นแหละ” จากนั้นเฟิร์นยืนทำใจอยู่ครู่หนึ่งจึงปลดผ้าขนหนูออกแล้วพาดไว้ที่ราว
ส่วนไอ้นพนั้นโชคดีมากที่ได้ที่นั่งชั้นพิเศษดูโชว์นางฟ้าร่างเปลือยเปล่าอาบน้ำ มันจ้องมองเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า มองใบหน้างามหยดย้อยไร้สิวฝ้า แล้วเลื่อนลงมาที่คอเรียวงามระหง หน้าอกอวบเต่งตึง หน้าท้องแบนราบ เอวคอดกิ้วสมส่วน สะโพกผายงามงอน ผิวกายอันอ่อนนุ่มน่าสัมผัส ช่างเป็นรูปร่างที่หาหญิงใดเปรียบไม่ได้เลย จนท่อนเอ็นเริ่มตุงผ้าขาวม้าอย่างเป็นได้ชัด
“อูยยย สุดยอดจริงๆ แม่งน่าเย็ดไปตัว ตูดก็งาม นมก็ใหญ่ หัวนมชมพูแม่งก็น่าดูด แคมหีก็ปิดสนิทน่าเลียจริงๆ” ไอ้นพบ่นพึมพำ
เมื่อน้องเฟิร์นเริ่มตักน้ำราดตัว เพื่อที่จะล้างคราบสบู่ออก เธอเองก็แอบมองไปทางไอ้นพ ที่ตอนนี้แท่นเอ็นของมันกำลังตั้งเด่ดันผ้าขนหนูออกมาอย่างชัดเจน เฟิร์นเองก็รู้สึกเขินอายมิใช่น้อย จึงคิดจะรีบอาบน้ำให้เสร็จไวๆ แต่ตาของเธอนั้นได้เหลือบไปมองเห็นท่อนเอ็นของไอ้นพเป็นพักๆ ที่ตอนนี้แข็งตัวเต็มที่ดันผ้าขาวม้าขึ้นมาเป็นลำ
        ไอ้นพก็สังเกตุที่เฟิร์นเช่นกัน มันรู้ว่าน้องเฟิร์นแอบมองมาที่ท่อนเนื้อที่แข็งของมัน มันจึงนั่งถ่างขาออกแล้วขยับผ้าขาวม้าออกที่ละน้อยๆจนเผยให้เห็นท่อนเนื้อ ถึงแม้จะมีไฟสลัวๆแต่ก็เห็นได้อย่างชัดเจน เฟิร์นหน้าแดงขึ้นเรื่อยๆ เมื่ออารมณ์เงี่ยนของเธอตอนนี้กำลังพุ่งทยานขึ้นเรื่อยๆ ขาของเธอหนีบกันแน่นและบิดตัวไปมาหลายครั้ง จนไอ้นพสังเกตุเห็นว่าเด็กสาวตอนนี้คงกำลังเงียนแล้วแน่ๆ มันจึงเริ่มแผนต่อไป
“พี่ว่า...พี่อาบน้ำให้น้องเฟิร์นดีกว่า ดูสิยังล้างสบู่ออกไม่หมดเลย” ว่าแล้วมันก็ลุกขึ้นเดินตรงดิ่งมาหาเธอ โดยไม่คำตอบจากเฟิร์น มันก็รีบตักน้ำมารดที่ตัวเธอ และใช้มือหยาบกร้านของมันลูบไล้ไปทั่งแผ่นหลังของเธอทันที
“อุ้ยๆ พี่นพ อย่า....เฟิร์นอาบเองได้” เฟิร์นตกใจดิ้นเล็กน้อย ไอ้นพลวนลามลูบไล้แผ่นหลังและสะโพกของตน
“ไม่เป็นไรน่า เดี๋ยวก็เสร็จแล้ว ดูสิดิ้นไปมาอยู่ได้ ผ้าขาวม้าของพี่เปียกหมดแล้ว” ว่าแล้วไอ้นพก็ปลดผ้าขาวม้าของตัวเองออกแล้วพาดไปที่ราวเดียวกับผ้าขนหนูของเฟิร์น ทำให้เฟิร์นได้เห็นร่างเปลือยเปล่าของชายหนุ่มเป็นครั้งแรก เธอจ้องมองไปทั่วทั้งร่างจนมาถึงตรงกึ่งกลางลำตัว เด็กสาวจ้องมมองท่อนเอ็นแบบเต็มๆมันช่างดูใหญ่ ยาว และมีเส้นเลือดปูดไปตามลำควย ขนาดของมันคิดว่ามือของเธอคงกำมันไม่รอบแน่ เด็กสาวยืนตะลึงเพราะว่านี้เป็นครั้งแรกที่เธอได้เห็นท่อนเอ็นชัดเจนใกล้ๆ น้องเฟิร์นเริ่มรู้สึกเสียวจากการลูไล้ของไอ้นพ จึงปล่อยให้มันลูบไล้ไปตามร่างกายต่อไปโดยไม่ขัดขืนอีกแล้ว เมื่อไอ้นพเห็นว่าเด็กสาวไม่ขัดขืนมันก็ได้ใจ มันลูบไล้ไปมาบนแผ่นหลังของเธอ แล้วเลื่อนผ่านเอวคอด แล้วมาหยุดตรงสะโพก
“อุ๊ย...” มันบีบสะโพกของเธอเล็กน้อยจนเฟิร์นเสียวซ่านร้องอุทานออกมา
“เจ็บหรือครับ เดี๋ยวพี่จะนวดเบาๆนะ”
“……..” ตอนนี้เฟิร์นเงียบไปแล้ว เพราะตอนนี้ไอ้นพพยายามนวดคลึงก้นงามงอน นุ่มเนียนอย่างสุดฝีมือ จนทำให้เฟิร์นนั้นพยายามต้องกลั้นเสียงคราง
“อื้ม….ซี๊สสส” แม้ว่าเสียงจะเบามากแต่ไอ้นพก็ได้ยิน มันยิ้มที่มุมปาก แผนการเป็นไปได้ด้วยดี มันจึงนวดคลึงสองแก้มก้นขาวเนียนของเด็กสาวจนหนำใจ
“ถูข้างหลังเสร็จแล้ว เดี๋ยวพี่จะถูข้างหน้าต่อนะ” มันรีบเอื้อมมือไปคว้าเต้างาม ในลักษณะที่มันกอดเด็กสาวทางด้านหลัง ทำให้ท่อนเอ็นอวบใหญ่ของมันถูไถไปตามร่องก้นของเธอ ส่วนมือทั้งสองข้างก็บีบฟอนเฟ้นเต้างามอย่างรุนแรง เด็กสาวในเวลาเลือดสาวกำลังพุ่งพล้านหน้าร้อนผ่าว อารมณ์ไฟราคะเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งไอ้นพบีบแรงเท่าไหร่เด็กสาวก็แอ่นอกตอบสนองต่อการเล้าโลมอย่างสุดเสียว
“โอ้ววววว ซี๊สสสส ดีจังเลยพี่นพ อู้ยยย บีบแรงๆอีกก็ได้นะ เฟิร์นไม่เจ็บแล้ว” เฟิร์นร้องขอไอ้นพที่ตอนนี้กำลังปลุกอารมณ์สาวอย่างเต็มที่
“ได้เลยจ๊ะ” มันจึงบีบนวด คลึงอกอวบของเด็กสาวอย่างเมามัน หัวนมสีชมพูก็ถูกนิ้วมือบี้บีบ จนตอนนี้ตั้งชูชันท้าทายชายหนุ่ม
“นมเด้งสู้มือดีจริงๆ เนียนนุ่ม ใหญ่กำลังดี เหมาะมือจริงๆ” ไอ้นพคิด มันเลื่อนมือลงข้างหนึ่งลงมาลูบไล้แถวท้องน้อยใต้สะดือ จับขาถ่างออกเล็กน้อย
“โอววว พี่นพ ซี๊สสสส อย่า....มันเสียวว” เด็กสาวสะดุ้งเฮือกเมื่อคนงานหนุ่มล่วงมือลูบไล้กับเนินเนื้อเสียวด้านล่าง
“เต็มมือดีจริงๆ โหนกนูด ร่องก็ยังปิดสนิทอยู่เลย สงสัยยังซิงอยู่แน่ๆ” ไอ้นพชมร่องของเด็กสาว
“โอ๊ยๆ เจ็บพี่นพ เอาออกก่อน เฟิร์นเจ็บ” เด็กสาวร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด ร่างสั่นกระตุกเบาๆ เธอกำไปที่ข้อมือของชายหนุ่มรั้งเอาไว้ แต่มีรึแรงของเด็กสาวจะสู้แรงของคนงานก่อสร้างได้ เมื่อไอ้นพสอดนิ้วเข้าไปที่ร่องอันฟิตรัด ถึงแม้จะมีน้ำรักชุ่มฉ่ำอยู่เต็มแต่มันแทงนิ้วเข้าไปได้แค่นิ้วข้อเดียวเอง เพราะว่านี้เป็นร่องบริสุทธ์ที่ไม่เคยมีสิ่งใดรุกรานแม้แต่นิ้วของเธอเองก็ยังไม่กล้าสอดเข้าไป อย่างมากก็แค่ลูบคลำที่ติ่งเสียวเท่านั้น อีกอย่างนิ้วมือของไอ้นพคนงานก็สร้างนั้นหยาบกร้านจากการทำงานอย่างหนัก ทั้งแบกหามและดำนาเกี่ยวข้าวจึงหยาบและใหญ่กว่าคนปรกติทั่วไป มันจึงหยุดค้างอยู่แค่นั้นก่อน ใช้นิ้วชี้บี้ติ่งเสียว และเมื่อมันจะดึงนิ้วออก เด็กสาวก็แอ่นสะโพกตามนิ้วไปด้วยความเสียวสยิว แล้วกดนิ้วเข้าไปอีกครั้งช้าๆ ไอ้นพพยายามดึงเข้าๆออกๆจนในที่สุดนิ้วอวบของมันก็แทงเข้าไปจนสุดนิ้ว
“ซี๊สสส พี่...นพ...โอ้ววววว เสียวจัง อะ...อ้า” เด็กสาวแหงนหน้าเริ่ด ขาสั่นระริก ยืนแทบไม่อยู่
“ฟิตจริงๆ ตอดรัดนิ้วพี่จนแทบจะดึงไม่ออก” ไอ้นพพึมพัม พร้อมกับซุกหน้าของมันเข้าไปที่ซอกคอของเด็กสาว ทำให้เด็กสาวต้องเสียวสยองอย่างสุดๆ ขนลุกซู่ ซอกคอกถูกชายหนุ่มซุกไซ้บดขี้สูดดม สองเต้าอวบก็ถูกมือหนึ่งบีบเค้นสลับกันซ้ายขาว แก้มก้นก็ถูกท่อนเอ็นอวบใหญ่ถูไถไปมา ร่องเสียวก็ถูกนิ้วควั๊กล้วงดึงเข้าออกแบบสุดๆ เมื่อถูกสัมผัสถึง 4 จุดเสียวในคราวเดียว มีรึเด็กสาวผู้ไร้ซึ่งประสบการณ์จะทนไหว
“ซี๊สสส อ้า......ซี๊ดสสสส โอ้ว พี่....นพ โอ้วววววว ไม่ไหวแล้ว.....พี่นพ เฟิร์นช่วยด้วย.....โอ้ยยยยยยยยย” เด็กสาวสะบัดหน้าไปมา ตัวสั่นระริก เพราะตอนนี้ความเสียวสุดยอดจากน้ำมือชายหนุ่มก่อสร้างใกล้เข้ามาแล้ว ไอ้นพเร่งมือทั้งข้างบนและล่างอย่างรวดเร็ว
“โอ้ววววว พี่...นพ...ซี๊สสสสส จะออกแล้วววว อย่าหยุดดดด โอ้วววว ซี๊ดดดดดด ออกแล้วววว อ้..............า” ในที่สุดวาระสุดท้ายก็มาถึง เด็กสาวหลับตาปี๋ร้องครางดังลั่น ร่างกระตุกอย่างรุนแรง หัวขาวโพลตัวสั่นระริก ร่องเสียวตอดรัดนิ้วของไอ้นพอย่างรุนแรง น้ำรักของเธอก็กระฉูดจนเลอะมือของไอ้นพไหลย้อยหยดลงมาอย่างมากมาย และร่างของเธอก็สั่นสะท้านอยู่ซักพักจึงสงบลง เด็กสาวเหนื่อยหอบหายใจถี่ๆ หมดเรียวแรง เหงื่อเปียกชุ่ม ทรุดตัวลงนั่งกับพื้นห้องน้ำ
“เป็นไงจ๊ะน้องเฟิร์น สนุกไหมได้อาบน้ำกับพี่” เด็กสาวอายหน้าแดงก้มหน้า แต่ก็พยักหน้าตอบ
ไอ้นพนั้นยังไม่รีบร้อน มันรู้ดีว่าถ้าไม่ปลุกอารมณ์ของเด็กสาวคนนี้ให้เงี่ยนสุดๆเสียก่อนมีหวังหีน้อยๆของเฟิร์นคงต้องฉีกแน่ๆ มันจึงเริ่มแผนกามของมันต่อไป
“งั้นมาให้พี่ดูก่อนนะว่าล้างสบู่หมดหรือยัง” ไอ้นพฉุดเด็กสาวให้ลุกขึ้นเอาฝาปิดที่โองน้ำแล้วให้เฟิร์นนั่งบนโอ่งน้ำ
“ยังไงคะพี่นพ” เด็กสาวถามอย่างเหนื่อยอ่อนเพราะว่าพึ่งเสร็จสมจากการอารมณ์เสียวมาหมาด
“ก็เดี๋ยวพี่จะดมให้ไง ดูว่ามีสบู่ค้างอยู่ตรงไหนบ้าง” ว่าแล้วไอ้นพก็จับไหลทั้งสองข้างของเด็กสาวกดไปชิดกับผนังห้องน้ำ ซุกหน้าหอมแก้มขาวผ่องทั้งซ้ายขวาของเด็กสาว จากนั้นก็เลื่อนลงมาไซ้ซอกคอ เด็กสาวขนลุกซู่ เสียวสยิวอีกครั้งจนต้องเอามือทั้งสองข้างโอบรัดรอบหัวมันไว้ บางทีก็ขยุ้มผมของมันจนยุ่ง แขนขาแทบไร้เรียวแรง
“อื้มมม ซี๊สส” เด็กสาวเริ่มคราง แอ่นอกสู้มือของไอ้นพที่ตอนนี้มือข้างหนึ่งกำลังบีบสองเต้าอกอวบสลับกัน มืออีกข้างก็ลูบไล้แผ่นหลังแล้วไล่ลงมาจนถึงเรียวขาเด็กสาวก็ ปากของมันยังคงทำงานไปเรื่อยๆลิ้นโลมเลีย ไล่ลงมาจนถึงสองเต้าปทุมถัน ลิ้นไล่เลียตั้งแต่โคนเต้าขึ้นมาจนถึงหัวนมสีชมพู ที่ตอนนี้ตั้งชูชันรอลิ้นสากอยู่ ไอ้นพไม่รอช้ารีบงับดูดสองเต้าสลับซ้ายขวา จนทำให้เด็กสาวต้องร้องคราง
“ซี๊สสสสส อูยยย พี่นพ.......มันเสียวจัง โอ้วววว” มันยกขาทั้งสองข้างชันเขาของเธอขึ้นมาไว้บนขอบโอง แบะขาทั้งสองข้างให้อ้า นิ้วมือหยาบกร้านก็โจมที่ติ่งเสียวอีกครั้ง
“โอ้ววววว เอานิ้วเข้าไปอีกแล้วเหรอ อู...ย ซี๊สสสสส มันเสียววนะ” ไอ้นพแทงนิ้วเข้าไปจนสุดลำอีกครั้ง แต่คราวนี้เข้าไปง่ายกว่าครั้งแรกมากเพราะน้ำรักที่พึ่งหลั่งออกมาเมื่อกี้นั้นเอง มันชักเข้าชักออก คว้านร่องเป็นวงกลม ซักพักทำให้ร่องเสียวเริ่มขยายตัว มันจึงเริ่มสอดนิ้วอีกนิ้วหนึ่งเข้าไป ที่ละนิดๆจนสามารถสอดเข้าไปถึงสองนิ้วได้สำเร็จ พร้อมกับชักนิ้วเข้าออกอย่างช้าๆสร้างความสนุกหฤหรรษ์ให้กลับเด็กสาวเป็นอันมาก
“อ้.....า ๆๆๆ ซี๊สสส มันแน่นจังพี่นพ โอ้วววว เสียววว อ้า” เด็กสาวครวญครางอย่างสุดเสียว
และแล้วแสงไฟในห้องน้ำก็สว่างขึ้นมา ทำให้ทั้งไอ้นพและน้องเฟิร์นต่างก็เห็นเรือนร่างซึ่งกันและกันชัดเจนขึ้น น้องเฟิร์นนั้น ตอนนี้หน้าแดงก่ำ เพราะเลือดสาวสูดฉีดพุ่งพลานอย่างเต็มที่จากรสเสียวที่ได้รับ สองเต้าก็มีรอยแดงๆจากการขยำขยี่ บีบนวดของไอ้นพ หัวนมชูชันแข็งเป็นไตและเริ่มคล้ำนิดๆจากการดูดของไอ้นพ ร่องเสียวที่มีสองนิ้วของไอ้นพค้างคาอยู่ข้างใน ช่างเป็นภาพที่เร้าใจไอ้นพมาก ส่วนไอ้นพนั้นก็ร่างเปลือยไม่แพ้กัน หน้าตาที่หล่อเหลา กล้ามเป็นมัดๆ แต่ที่เด่นก็คือกล้ามเนื้อตรงกลางกำตัว ที่เด็กสาวเองก็กำไม่มิด ยาวใหญ่หัวบานดำคล้ำ เส้นเลือดปูดไปตามลำควยจนเห็นได้ชัด และมีลูกกระโปกสองลูกห้อยอยู่ที่โคนท่อนเอ็นของมัน
เมื่อไฟมา ไอ้นพจึงคิดจะลองแกล้งน้องเฟิร์นดู จังค่อยๆชักนิ้วออกมา แต่ด้วยความเสียวที่ร่องสาวเธอจึงยกสะโพกตามนิ้วเล็กน้อย
“ซี๊สสส อุ้ยยย” เด็กสาวเงยหน้ามองมาที่นพ ส่งสายตาฉ่ำเยิ้มเย้าย้วนเหมือนไม่อยากให้มันเอานิ้วออก
“ไฟมาแล้ว น้องเฟิร์นจะให้พี่อยู่เป็นเพื่อนอีกไหมครับ” ไอ้นพแกล้งถาม แต่ใจจริงมันก็รู้แล้วว่าตอนนี้เด็กสาวติดใจในรสสวาทที่ได้รับในตอนนี้แล้ว คงไม่ให้กลับเป็นแน่แท้
“.....” เฟิร์นนิ่งไปซักพักหนึ่ง
“พี่นพช่วยดูว่าเฟิร์นล้างสบู่ให้หมดก่อนได้ไหมคะ” เฟิร์นหน้าแดง หลบหน้าชายหนุ่ม เพราะว่าตอนนี้เธอยังอารมณ์ค้างอยู่
“ก็ได้ครับ งั้นต่อเลยนะ” ไอ้นพก้มลงซุกหน้าไปที่เนินสวาทของเด็กสาว แล้วฉกลิ้นสากไปที่ร่องเสียวทันที
“โอ้ววว พี่นพ......เสียวจัง อูยยยยย ซี๊สสสสสส โอ้ยยยย” นอกจากลิ้นที่ฉกรัวระริกแล้ว บางครั้งมันยังใช้ริมฝีปากงับขบติ่งเสียวเป็นระยะ สร้างความสยิวจนแทบสิ้นสติ จนเด็กสาวก้นไม่ติดพื้นเด่งรับกับลิ้นของมัน มือทั้งสองข้างจิกที่หัวของไอ้นพดึงหัวของมันเข้าหาร่องเสียวของตัวเอง และได้นพก็งันท่าไม้ตายสุดท้ายออกมา มันแบะสองแคมออกจากนั้นก็ฉกลิ้นเข้าไปเลียข้างในโพรงสวาทของเด็กสาวให้ลึกที่สุดเท่าที่ทำได้ ดูดเลียน้ำรักข้างในโพรงสวาทของเด็กสาว ท่านี้แม้แต่เมียไอ้นพเองที่ใช้ท่านี้บ่อยๆก็ยังต้องยอมแพ้
“ซี๊สสส อ้....า พี่นพพพพ เฟิร์นเสียวว ไม่ไหวแล้ว โอ้ยยยย จะออกแล้วๆ เร็วๆพี่นพ ช่วยเฟิร์นด้วย โอ้ยยยย ออกแล้ววววว อ้.............า” และแล้วสวรรค์ชั้นเจ็ดก็มาเยือนน้องเฟิร์นอีกครั้ง เธอกรีดร้องออกมาอย่างสุขสมกว่าครั้งก่อนมาก ความเสียวซ่านพุ่งไปทั่วร่างกาย น้ำรักแตกทะลักใส่หน้าของไอ้นพราวกับเขื่อนทำนบแตกซึ่งคิดว่าเยอะกว่าครั้งแรกเสียอีก ร่างขาวอวบสั่นกระตุกติดๆกันหลายทีจึงสงบ เหนื่อยหอบ อิ่มเอมกับความสุขแบบสุดๆที่ได้รับจากท่าชิวหาพาเพลินของชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า หมดเรียวแรง นั่งพักเหนื่อยอยู่ตรงนั้น
ไอ้นพให้น้องเฟิร์นพักอยู่ครู่หนึ่ง จึงอยากให้เธอช่วยปลดเปลื่องอารมณ์ของมันบ้าง
“ตอนนี้พี่คิดว่าน้องเฟิร์นล้างสบู่ออกหมดแล้วนะ แต่....พี่อยากให้น้องเฟิร์นช่วยพี่หน่อยนะ” ไอ้นพเสนอเพื่อให้เด็กสาวช่วยมันบ้าง
“แล้วจะให้เฟิร์นช่วยยังไงคะ”
“ก็ทำแบบที่พี่ทำให้เฟิร์นไง” ไอ้นพดึงเด็กสาวลงมาจากโอง บังคับให้นั่งคุกเข่าตรงหน้า แล้วกำท่อนควยอวบไปจ่อที่ตรงหน้าของน้องเฟิร์น เด็กสาวที่ตอนนี้มีท่อนเอ็นอวบใหญ่ ขนาดมือของเธอกำบังไม่รอบ มาจ่ออยู่ตรงหน้า ทำให้เด็กสาวดูสนใจเป็นอย่างมาก
“ลองจับดูสิครับ.....นั่นอย่างนั้นแหละ ใช้ลิ้นเลียที่หัวด้วยนะ” เด็กสาวทำตามที่ไอ้นพบอกอย่างว่าง่าย
“รูดควยด้วยสิครับ อย่างนั้นแหละเบาๆก่อน....อู้ยยยย ซี๊สสส” ไอ้นพเริ่มเสียวจากชิวหาของน้องเฟิร์นบ้าง
“อมมันเข้าไปเลยครับ ระวังฟันด้วยนะ” เด็กสาวอมท่อนเอ็นของไอ้นพจนเกือบหมด มันใหญ่จนคับปากเด็กสาวมาก ไอ้นพเริ่มกระทุ้งท่อนเอ็นเข้าปากของเด็กสาวอย่างช้าๆ ทำให้ท่อนเอ็นของมันครูดไปกับโพรงปากและลิ้นสากของเด็กสาวสร้างความเสียวสุดยอดให้กับไอ้นพเป็นอย่างมาก มันสอนให้เด็กสาวให้ใช้ปากในแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเลียท่อนเอ็นตั้งแต่หัวจรดโคน ดูดไข่พร้อมกับทั้งรูดท่อนเนื้อไปด้วย
“ซี๊สสส เยี่ยมจริงๆน้องเฟิร์น สุดยอดมากๆ”
มันเห็นว่าตอนนี้ทั้งมันและน้องเฟิร์นพร้อมแล้วที่จะร่วมกิจกรรมต่อไป มันพยุงน้องเฟิร์นลุกขึ้นอีกครั้ง แล้วจูงน้องเฟิร์นออกมาจากห้องน้ำโดยที่ทั้งคู่ยังตัวเปลือยเปล่าไร้เสื้อผ้าปิดบังตัวเลยซักชิ้นด้วย เด็กสาววัยเพียง 14 ตัวเปล่าขาวโพลนถูกหนุ่มก่อสร้างตัวเปล่าไม่แพ้กันผิวออกดำแดงเดินจูงกันไปที่ห้องคนไข้ในส่วนที่เป็นคลีนิคของพ่อน้องเฟิร์นที่มีเตียงนอนคนไข้อยู่ โดยที่เด็กสาวเดินตามอย่างว่าง่าย มันจัดแจงให้เด็กสาวนอนลงบนเตียงคนไข้แล้วมันก็ขึ้นคร่อมก้มลงพรมจูบไปทั่วใบหน้าของเธอ เมื่อปากประกบปากมันก็ฉกลิ้นของเด็กสาว ซึ่งเด็กสาวก็ยอมแลกจูบแต่โดยดี
มันไม่รอเวลาอีกต่อไป มันนั่งคุกเข่าตรงระหว่างขาของเด็กสาว ชันเข่าของเธอขึ้นแบะขาทั้งสองข้างของเด็กสาวออกกว้าง จนเห็นเนินหีของเด็กสาวอย่างชัดเจน
“หีสวยจริงๆ โหนกนูนถูกใจพี่นพมาก ร่องก็ยังปิดสนิท ยังซิงอยู่แน่ๆ” มันจับท่อนเอ็นจ่อไปที่ร่องเสียวแล้วถูไถขึ้นลงตามแนวแยกตรงร่องสวาท
“อื้มมม ซี๊สสส พี่นพ...เฟิร์นเสียวจัง ซี๊สสส” มันถูไปเรื่อยๆจนน้ำรักของเด็กสาวเปียกชุมหัวบานของแท่นเอ็น
“พี่ขอนะน้องเฟิร์น” เด็กสาวพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาติ หลับตาปี๋ เม้มปากแน่น เพื่อรอรับความเสียวที่จะเกิดขึ้น มันจึงเริ่มกดท่อนเอ็นลงไปเข้าไป
“โอ้ยยย เจ็บบบบ พี่นพหยุดก่อน” เด็กสาวพยายามใช้มือยันที่หน้าท้องของไอ้นพไว้ แต่ไอ้นพมันไม่สนใจ พยายามกดเข้าไปเบาๆ แต่ก็เข้าได้แค่ปลายหัวบานเท่านั้น
“ทนอีกนิดนะน้องเฟิร์น เดี๋ยวก็หายเจ็บแล้ว” มันกระซิบที่ข้างหูของเฟิร์น เธอพยักหน้าเล็กน้อย เอามือที่ยันหน้าท้องของไอ้นพออก ความฟิตรัดของร่องเด็กสาวทำให้ท่อนเอ็นของมันเข้าลำบาก มันจึงค่อยดันเข้าสลับออกอย่างช้าๆทีละนิดๆกระเด้าไปเรื่อยๆ จนท่อนเอ็นของมันแทรกในร่องฟิตครึ่งหนึ่งแล้วมันจึงหยุดเพื่อให้เด็กสาวได้พักก่อน
“อูยยย หีของน้องเฟิร์น ฟิตรัดควยพี่ดีจัง นี่ยังเข้าไม่หมดเลยนะ” มันชมความฟิตของร่องเด็กสาว แต่เธอนี่สิ กัดฟันแน่นหน้าตายับยู่ยี่จากทั้งความเจ็บและความเสียวปนเปกันไป มือก็จิกผ้าปูที่นอนแน่น
“ซี๊สสส เจ็บจังพี่นพ โอ้ยยย ซี๊สสสส” ไอ้นพตอนนี้เริ่มถอนท่อนเอ็นออกช้าๆ แต่เด็กสาวก็ยกสะโพกตามเล็กน้อย พอถอนออกเกือบสุดมันก็กระแทกส่วนกลับมาอีกครั้ง มันกระเด้าอย่างนี้อย่างช้าๆแต่ว่าเพียงครึ่งหนึ่งของท่อนเอ็นมันเท่านั้น เด็กสาวเองก็กระเด้งสะโพกขึ้นมาสู้แทบทุกครั้ง ความเจ็บตอนนี้เริ่มจางหายไปแล้วเหลือแต่ความเสียวสุดยอดจนเด็กสาวไม่อาจทนต่อไปได้อีก
“ซี๊สสสส โอ้วววว อ้าาาาา ไม่...ไหวแล้ว... พี่นพพพ โอ๊อออย ออกแล้ววววว อ๊าาาา” เด็กสาวที่ตอนนี้เสร็จสมจากท่อนเอ็นเป็นครั้งแรกในชีวิต ถึงแม้ว่าจะไม่กระแทกเข้ามาจนสุดลำเลยด้วยซ้ำ เธอยกสะโพกสูง กอดคอไอ้นพแน่น ตัวเกร็งกระตุก ร่องเสียวตอดรัดท่อนเอ็นอย่างรุนแรง ไอ้นพจึงถอนออกเล็กน้อยแล้วออกแรงกระแทกจนท่อนเอ็นของมันมุดเข้าไปในถ้ำน้อยๆของเด็กสาวจนสุดลำ
“โอ้ยยย พี่นพพพพ ซี๊ดด โอ้ยยย” เด็กสาวร้องอ้าปากค้าง หลับตาปี๋ จิกผมไอ้นพแน่น ตอนนี้ไอ้นพได้ชื่อว่าเป็นผัวคนแรกของน้องเฟิร์นแล้ว ท่อนเอ็นของมันถูกร่องเสียวอันฟิตของเด็กสาวตอดรัดทั่วทั้งลำ มันพยายามอดกลั้นเพื่อไม่ให้น้ำของมันแตกออกมาซะก่อนที่จะได้กระเด้าแบบสุดลำ
“ซี๊สสส หีน้องเฟิร์นฟิตดีจัง รัดควยของพี่จนน้ำของพี่เกือบแตก” เด็กสาวตอนนี้นอนหอบจากที่พึ่งหลังน้ำรักออกมาอีกครั้ง และยังก็มีท่อนเอ็นใหญ่ยักปักคาอยู่ในร่องฟิตของเธออีก เธอลืมตาขึ้นมองหน้าไอ้นพนิดหนึ่งแล้วเอียงหน้าหนีด้วยความอาย ไอ้นพก้มหน้ามองที่ท่อนเอ็นของมัน ตอนนี้มีเลือดบริสุทธิ์จางๆติดอยู่ที่โคนจรวดของมันเล็กน้อย มันภูมิใจที่ได้เป็นคนเปิดบริสุทธิ์เธอ
“หายเจ็บหรือยังจ๊ะ เมียจ๋า” มันจึงถือโอกาสเรียกเธอว่าเมียเลย เด็กสาวมองหน้าไอ้นพ แล้วเอียงหน้าหลบตาอีกครั้ง
“ใครกันเมียพี่นพ” เด็กสาวหน้าแดงอายแต่ก็แกล้งถาม ทั้งที่เธอก็รู้แล้วเพราะมีท่อนเอ็นอวบคาคับรูเสียวของเธอจนสุดลำ
“ก็น้องเฟิร์นไงเมียพี่ อย่างนี้ต้องย้ำแล้ว” ไอ้นพจึงกระเด้าท่อนเอ็นของมันอีกสองสามครั้งแบบสุดๆ
“อ๊าาาา ซี๊ดดสสส โอววว พี่นพ เบาๆ โอ๊ยย” เด็กสาวร้องตัวเกร็ง เพราะยังไม่ทันได้ตั้งตัว
.”เพี๊ยะๆ” “นี่แนะๆ พี่นพอย่าแกล้งเฟิร์นสิ อู้ยย ซี๊ดดด” เด็กสาวใช้มือตีที่แขนของไอ้นพเบาๆสองสามครั้ง
“ยังจะเรียกว่าพี่นพอีก เรียกพี่ว่าผัว ให้ชื่นใจหน่อยสิ” ไอ้นพอยากได้ยินเสียงของเด็กสาวเรียกมันว่าผัว
“........” เด็กสาวเงียบอีกครั้ง ไอ้นพจึงแกล้งอีก มันกระเด้าแรงๆอีกครั้งหนึ่ง
“โอ้วววว พี่โน๊พพพพพ เบาๆอู๊ยยย เฟิร์นเสียวว ซี๊ดดด ก็ได้ๆ ผัวขาาา ซี๊ดสสส ทำกับเมียเบาก่อนนะ เมียเสียวใจจะขาดแล้ววว” ไอ้นพยิ้มที่มุมปากในที่สุดมันก็ทำให้เธอเรียกมันว่าผัวจนได้
“ต้องอย่างนี้สิเมียจ๋า ชื่นใจผัวจริงๆ เดี๋ยวผัวจะทำเบาๆก่อนก็ได้จ๊ะ” ไอ้นพจึงก้มลงจูบปากแลกลิ้นกับเด็กสาว มือก็บีบนวดสองเต้าอย่างเมามัน โดยที่เด็กสาวตอบสนองการจูบอย่างเร้าใจ และแอ่นอกตามแรงบีบของมัน จนมันรู้สึกว่าเด็กสาวเริ่มหายเกร็งชินกับท่อนเอ็นของมันแล้ว มันจึงจะเริ่มกระเด้าเย็ดเสียที
“ผัวจะเริ่มเย็ดเมียแล้วนะจ๊ะ”
“เบาๆก่อนนะ พี่นพ เอ๊ย ผัวขา” เมื่อได้ยินดังนั้นมันจึงเริ่มขยับเอาท่อนเอ็นออก แต่เด็กสาวก็กระดกก้นตามมา มันจึงกระแทกสวนลงไปอย่างช้าๆต่อเนี่องอย่างสุดลำ
“อาาา ซี๊ดดสส” มันกระเด้าอย่างช้าๆ บางครั้งก็คว้านท่อนเอ็นเป็นวงกลมเพื่อที่ให้ร่องสวาทของเด็กสาวขยายตัว
“ซี๊ดดสสส อาาา เสียวจัง เร็วอีกผัวขาาาาา เย็ดเมียแรงๆเลย เมียหายเจ็บแล้ว” เมื่อเด็กสาวร้องขอมีรึไอ้นพจะปฏิเสธ
“อาาา โอ๊ยยย ซี๊ดดสสส อูยย อุ๊บบ” ไอ้นพประกบปากดูดแลกลิ้นกับเด็กสาว พร้องทั้งกระเด้ากระแทรกแรงขึ้น เร็วขึ้น จนเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังขึ้นต่อเนื่อง ตับ ตับ ตับ ตับ เอี๊ยด เอี๊ยด เอี๊ยด เสียงเตียงคนไข้ที่ทั้งคู่ใช้เป็นที่เสพสังวาสก็ดังขึ้นมาด้วยเช่นกัน
ตับ ตับ ตับ ตับๆๆๆๆ “ซี๊ดดสส ฟิตจัง หีเมียตอดควยผัวดีจัง” ไอ้นพพอใจในความฟิตรัดร่องสวาทของเด็กสาวเป็นอย่างมาก ขนาดเมียมันตอนที่โดดมันเปิดซิงยังไม่ฟิตรัดเท่านี้เลย มันกระเด้าอย่างต่อเนื่อง แทงซ้ายขวาเพื่อให้แท่นเอ็นของมันครูดกับโพรงเสียว
“โอ้ยยย ผัวขาาาา ซี๊สสส อ๊า..... อืมม เย็ดเมียแรงๆ เมียจะไม่ไหวแล้วววว โอ้วววว” เสียงร้องครวญครางบวกกับช่องสวาทของเด็กสาวเริ่มตอดรัดแรงขึ้น มันจึงรู้ว่าเมียรักของมันกำลังจะถึงสวรรค์แล้ว มันจึงเร่งเพื่อที่จะให้ทันกัน
“ซี๊ดดดสสส รอผัวด้วยเมียจ๋า ผัวก็ใกล้เสร็จแล้ววว อู้ยย ซี๊ดดสส” มันเร่งกระแทกอย่างต่อเนื่อง ตับ ตับ ตับ ตับ ตับๆๆๆ
“อะ อ้าๆๆๆ ซี๊สสสส ไม่ไหวแล้ววว จะออกแล้วววว ผัวขาาาาาา อืมม ซี๊ดดดดดด ออกแล้วววว โอ๊ยยย” เด็กสาวชิงเสร็จเกร็งตัว แอ่นสะโพก มือจึกไปที่แผ่นหลังของไอ้นพแน่น ไปรอที่สวรรค์ล่วงหน้าไอ้นพก่อนเพียงเสี้ยววินาที ไอ้นพก็เสร็จตาม
“โอ้วววว เสร็จแล้วๆ ซี๊ดดดดด สุดยอดดด โอ้วว” มันกระเด้าอีกสองสามที ความเสียวสุดยอดของมันก็มาถึง มันกระแทกอัดท่อนเอ็นให้ลึกที่สุด ตัวเกร็งกระตุกกอดเด็กสาวแน่น ฉีดน้ำเชื่อขุ่นข้นชนิดที่ว่าจนหมดกระโปกของมันเลยก็ว่าได้ จนน้ำกามล้นทะลักออกมานอกรูสวาทของเด็กสาว เมื่อน้ำกามของมันหลั่งออกมาจนหมด มันยังไม่ยอมชักควยของมันออก ยังคงค้างอยู่ในร่องนั้น เหนื่อยหอบหมดแรงกันไปทั้งสองคน

“ไอ้นพ ตื่นๆๆๆ สายแล้วโว้ยยย” เสียงไอ้อาร์ทที่พึ่งกลับมาจากในเมืองปลุก มันไม่ได้ปลุกเปล่า มันยังใช้เท้าเขี่ยที่ข้างลำตัวของมันด้วย
“อ้าว ฝันไปหรอกเหรอวะ เสียดายชิบ” ไอ้นพบ่นออกมาด้วยความเสียดาย
“มึงฝันอะไรของมึงวะ แล้วนี่ได้กลิ่นอะไรหรือเปล่าวะ เฮี้ย....มึงเงียนมากจนนอนฝันเปียกเลยเหรอวะ”
“อ้าว แม่ง เลอะหมดเลย” มันเปิดดูข้างในผ้าขาวม้าที่มันนุ่งอยู่ กลิ่นเหม็นคาวคละคลุ้ง น้ำกามของมันเลอะแท่นเอ็นของมันเต็มไปหมด
“มึงนะมึง ถ้ามึงเงี่ยนมึงก็กลับไปบ้านไปเย็ดเมียมึงสิวะ แต่ถ้าอยากเปลี่ยนบรรยากาศเดี๋ยวเงินเดือนออกกูจะพามึงไปหาสาวๆในเมืองเอง เอาป่าวๆ” ไอ้อาร์ทแซวไอ้นพ
“เออๆ เดี๋ยวกูไปอาบน้ำก่อนว่ะ” มันรีบเดินออกมาข้างนอกเพื่อจะอาบน้ำ ใจก็ยังคิด นี่ขนาดแค่ฝันนะยังสุดยอดขนาดนี้ ถ้าได้เย็ดจริงๆจะขนาดไหนกันนะ ยังไงกูต้องเย็ดน้องเฟิร์นให้ได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น