วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ติดใจบ๋อย

ติดใจบ๋อย 

วันนั้นได้ไปเที่ยวผับกัน 2 คน ผมก็แต่งตัวแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่ แตน เมียผมซิใส่เสื้อขาวผ้าบาง ๆ ไม่ใส่เสื้อใน แต่เอาสติ๊กเกอร์แปะเฉพาะตรงหัวนมไว้แค่นั้น เต้านมมันก็เป็นเต้าเลยทีเดียว ชายเสื้อยาวถึงตูดพอดี ส่วนกระโปรงก็เป็นแบบสีขาวผ้าบาง ๆ พลิ้ว ๆ กางเกงในก็จีสตริงสีขาวตามแบบที่เธอชอบนั้นแหละ เราต่างกินดื่มเต้นอย่างสุดเหวี่ยงแบบหลุดโลกเมื่อเราได้มีโอกาสแบบนี้ร่วม กัน ทั้งกินทั้งดื่มทั้งเต้นกันอยู่สักพัก เมีย ก็ปวดฉี่เลยบอกผมว่าจะไปเข้าห้องน้ำแป็ปนึง ผมกะว่าจะให้ แตน เมียผมได้รับรสลิ้นใหม่ ๆ ซะหน่อย เลยผสมยาพิเศษของผมลงในน้ำ พอ แตน กินเสร็จก็ตามสูตรครับ ดูตอนนี้ แตน เมียผมมีท่าทางแบบไม่ค่อยมีเรี่ยวแรงซะเท่าไหร่ ผมก็พา แตน เมียผมขึ้นไปโรงแรมที่อยู่ชั้นบน หลังจากพาเข้าห้องได้ ผมก็เป็นฝ่ายเริ่มตามสูตร เล่นอยู่พักนึงก็พา แตน เข้าไปล้างตัวในห้องน้ำก่อน เสร็จก็พาอกมาที่เตียงตามเดิม มาเล่นรักต่อที่เตียง เม็ดน้ำใส ๆ เกาะตามตัว นอนเปลือยเปล่าหงายหลับตาพริ้ม ผมโทรลงไปสั่งเหล้าข้างล่างเพื่อหวังจะได้ผู้ชายสักคนตามสูตร ผมจูบดูดดุนแลกลิ้นกันอยู่พักนึง เสียงเคาะประตูดังขึ้น คงมีเด็กมาส่งเหล้าที่สั่งไว้มั่ง ผมเปิดประตู พอเปิดประตู ก็เห็นบ๋อยของโรงแรมรูปร่างกำยำ สูงประมาณ 170 ไม่อ้วนไม่ผอมเกินไป ผิวขาว ผมสั้น ลักษณะคล้ายคลึงกับผมเลย มันถือถาดเหล้า 2 แก้วมาส่ง ด้วยประตูที่เปิดกว้าง ผมเห็นสายตาของบ๋อยมองผ่านผมเข้าไปที่เตียงตาโตลุกวาวเชียว ผมก็เลยพูดกับบ๋อยไปว่า เห็นแล้วอยากเย็ดไหมล่ะ ถ้าอยากก็เข้าไปล้างทำความสะอาดตัวในห้องน้ำไป แล้วเก็บเป็นความลับห้ามบอกใคร มันรีบตอบทันทีว่าอยากครับ พี่พูดจริงน่ะ มันเดินเข้าไปในห้องเอาถาดเหล้าวางที่โต๊ะ แล้วผมก็ปิดล็อกประตูทันที ผมบอกบ๋อยว่าแล้วอย่าบอกใครล่ะ ไปเข้าไปล้างตัวก่อน ลักษณะของ แตน เมียผมในตอนนี้เหมือนคนต้องการที่จะหลับ ง่วงแบบสุด ๆ และก็เหมือนคนที่เงี่ยนอยากโดนเย็ดแบบสุด ๆ แตน เมียผมนอนหลับตาเรียกผัวจ๋า ๆ อู้อี้ในลำคอ ผมเลยเดินไปที่หัวเตียงแลกลิ้นกับ แตน เมียผมต่อ สักพักบ๋อยก็เดินแก้ผ้าเอามือสาวควยมา ผมมองด้วยความสนุกเริ่มที่จะกันแล้ว ผมพยักหน้าให้บ๋อยเริ่มบรรเลงได้เลย แล้วผมก็มานั่งดูอยู่ที่โซฟา ปล่อยให้บ๋อยแสดงลีลาคนเดียว ผมนั่งดูด้วยความอยากเหมือนกัน ควยนี้แข็งปั๋งเชียว ส่วนบ๋อยก็ดูดดุนนมที่มีขนาด 33 หัวนมสีน้ำตาลอ่อน ๆ ยานนิด ๆ มือของมันบีบเน้นเบา ๆ ทั้งดูดทั้งเม้ม เลียจนทั่วทั้งเต้าผมมองเห็นมันกัดขบหัวนมแบบเบา ๆ แหมมันได้อารมณ์ดีจัง ควยของมันแข็งโป๊กเป็นแน่ปลายควยมันแตะ ๆ อยู่ตรงเนินหี แตน เมียผมแล้ว มันเล่นเต้านมเมียผมอยู่ มันก็ใช้ลิ้นเลียไล่ไต่ลงมาด้านล่างอย่างช้า ๆ รัวลิ้นบ้าง เลีย และดูดบ้างช้า ๆ ช้า ๆ จนต่ำลงแถวบริเวณท้องน้อย ลิ้นของมันรัวม้วนไล่วนไปเรื่อย เสียงซู้ดซ้าดส์ซี้ดส์ซาดส์ดังออกจากลำคอ แตน เมียผมอย่างแผ่วเบา มันเอามือจับต้นขาของ แตน เมียผมยกชันขึ้นแยกขาออกเล็กน้อยจนเห็นหีอย่างเต็มตา แตดที่ยื่นมาแพรม ๆ ก็ถูกจมูกของบ๋อยแตะอย่างเบา ๆ เสียงสูดหายใจเข้าของบ๋อยดังขึ้น หอมจังเลยครับพี่ผมจะเลียแล้วน่ะ ผมบอก บ๋อยออกไปว่าเบา ๆ โว้ยไม่ต้องพูดเย็ดอย่างเดียวพอ มันยื่นลิ้นค่อย ๆ แตะปลายแตด วนลิ้นไล่เลียจนทั้งเม็ดถูกบ๋อยทั้งดูดทั้งอมเข้าไปเต็มปากเต็มคำ เสียงดังจ๊วบส์ ๆ ซู้ดซ้าดส์ซี้ดส์ซาดส์ อ้าส์ผัวจ๋าเมียเสียวหีจัง บ๋อยเอาปลายจมูกแยงเข้าไปในรูหี สลับกับลิ้นที่มีแผ่นที่ยาวใหญ่สลับกันไปมา มันลากลิ้นขึ้นลงตั้งแต่หน้าท้องน้อย ผ่านเนินหี รูหี แคม ซอกขา ลากลงมาเรื่องผ่านรูตูด ลากขึ้นลงไปมาซ้ายทีขวาทีทั้งดูดดุนเม้มหีจนน้ำลายไหลหยาดเยิ้มจนเนินหี เปียกแฉะเต็ม ไปหมด ส่วน แตน เมียผมก็ร่อนส่ายซ้ายทีขวาทีไปมายกขึ้นลงตามจังหวะของบ๋อย ผัวจ๋าเมียเสียวแทบใจจะขาดอยู่แล้วเอาดุ้นควยแทงหีเมียซะทีเถอะ ผัวจ๋าอย่าทรมานเมียเลย บ๋อยยังเลียไปเรื่อย ๆ อยู่อีกพักนึง เสียง แตน เมียผมก็ร้องขึ้นว่า อ้าส์ผัวจ๋าน้ำหีเมียแตกแล้ว ผัวจ๋าเลียดีจัง แล้วผมก็เดินมาจับตัว แตน เมียผมตะแคงขวา แต่ด้วยความที่ แตน เมียผมคงจะเพลียด้วยจึงได้เพียงแค่นอนตะแคง ผมจับตูดเมียผมที่ผายใหญ่แหวกตูดออกให้มากที่สุด แล้วพยักหน้ากับบ๋อย บ๋อยรู้เกมส์ทันทีจึงรีบเอาลิ้นเข้ามาเลียหี แตน เมียผมต่อ พักเดียวผมกับบ๋อยก็ช่วยกันจับตัว แตน เมียผมให้อยู่ในท่าโก่งตูด มาถึงตอนนี้แล้วตอนแรกผมกะว่าจะดูอย่างเดียว แต่ด้วยอารมณ์ที่บันเจิดเกิดขึ้น เอาวะวันนี้ผมขอรุม แตน เมียผมเมียสุดที่รักเป็นครั้งแรกเลย ผมก้มลงไปเลียตูดด้านข้างของ แตน เมียผม ส่วนบ๋อยก็เลียหีของ แตน เมียผมต่อ มันแทบจะเอาทั้งลิ้นทั้งปากทั้งจมูกมุดเข้าไปในรูหีของ แตน เมียผมให้ได้เลยซู้ดซ้าดส์ซี้ดส์ซาดส์ผัวจ๋าเมียไม่ไหวแล้วจะแตกอีกแล้ว แล้ว แตน เมียผมก็ล้มลงนอนตะแคงอย่างหมดแรงและทั้งเงี่ยนทั้งร่าน บ๋อยฝีปากดีมันก็ลุกขึ้นยืน แล้วจับเมียผมนอนหงายแล้วจับจนขาดึงลากมายังขอบเตียง ผมนั่งดูต่อหลังพิงหัวเตียง ดุ้นควยบ๋อยกำลังจะเสียบกระแทกหีเมียผมอยู่แล้ว เมียผมก็ยังไม่รู้เลยว่ากำลังจะโดยควยใครกันแน่ แน่นอนครับพิเศษแบบนี้ต้องไม่ให้เมียรู้ตัว เดี๋ยวจะทะเลาะกันเปล่า ๆ เอาล่ะครับเมื่อหีเมียผมอยู่ขอบเตียงพอดีแล้ว มือข้างซ้ายของบ๋อยจับขาขวาของเมียผมยกไว้ ทั้งขาซ้าย และขาขวาของเมียผมถูกแยกอกจากกันพอประมาณ โคกหีที่อูมอิ่ม ปราศจากหมอย เนินหีที่เกลี้ยงเกลา ย่นนิด ๆ คล้ำบาง ๆ แตดยื่นอกมาแพรม ๆ น้ำเงี่ยนแฉะพอดี ๆ มือขวาของบ๋อยจับที่ดุ้นควยเข้ามาใกล้รูหีเรื่อย ๆ จนแตะปลายแตด ถูขึ้น ถูลงช้า ๆ ผัวจ๋าเมียไม่ไหวแล้วแทงเข้ามาเลยผัวจ๋าซี้ดส์ซาดส์ผัวจ๋าอย่าทรมานหีเมีย เลย บ๋อยถูควยอยู่อีกพักนึงก็ค่อย ๆ ดันเข้าไปในรูหีอย่างช้า ๆ ช้า ๆ ดันเข้าไปเรื่อย ๆ แล้วบ๋อยมันก็เอาออกมาครับ แล้วมันก็ค่อย ๆ ดันควยของมันเข้าไปใหม่อย่างช้า ๆ เสียงซู้ดซ้าดส์ซี้ดส์ซาดส์ดังขึ้น ๆ ผัวจ๋าอย่าทรมานเมียเลยช้า ๆ ช้า ๆ ดุ้นควยเท่ากระดาษแฟกซ์ที่ทั้งแข็ง ทั้งดำ มันก็เข้าไปจนสุดถึงโคนควย เสียงดัง อาส์ ซี๊ดส์ของเมียผมคงจะถูกใจยิ่งนักที่วันนี้ควยของผมทำไมทั้งใหญ่ ทั้งแข็งแบบนี้ ผมนั่งสาวควยผมด้วยความเงี่ยนหงี่อย่างสุด ๆ บ๋อยค่อย ๆ เอาควยรูดออกอย่างช้า ๆ ผมเดินมาอยู่ข้าง ๆ บ๋อยยืนสาวควยอย่างต่อเนื่องจนสายตาของผมเห็นอย่างชัดเจนว่า หนังควยถอกในถุงยาง หนังหีปลิ้นเป็นอย่างไร จากช้า ๆ เริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ หนังหีของ  รูหีเมียผมรูดเข้าอกตามจังหวะการกระแทกควยของบ๋อยเข้าออก แหมทำไมหีเมียผมมันช่างน่าเย็ดอย่างนี้ เสียงปั๊ก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เริ่มดัง และถี่ยิบขึ้น บ๋อยมันยืนกระแทกหีเมียผมท่านี้อยู่พักนึง น้ำขาวขุ่นมันก็เคลือบถุงยางของบ๋อยที่ใส่จนเต็มดุ้น ทั้งควยที่ดำ มีถุงยางสีชมพูอ่อน ๆ ถูกประกบเคลือบด้วยน้ำเงี่ยนของเมียผมจนหมด เสียงซี๊ดส์ อาส์ ดังเรื่อย ๆ ๆ แล้วบ๋อยก็จับเมียผมอุ้มขึ้นทั้งทั้งที่ควยของมันยังเสียบอยู่ในรูหี เมียผมถูกยกขึ้นหลับตาพริ้มอย่างน่ารัก ริมฝีปากห่อพร้อมเสียงซี๊ดส์เบา ๆ ๆ มือคล้องคอบ๋อยอย่างแน่น แล้วทั้งคอ ทั้งหัวเมียผมก็ซบเข้าที่ไหล่ของบ๋อย ผัวจ๋า ผัวไม่ได้เย็ดหีเมียท่านี้นานแล้วน่ะ ทำไมวันนี้ผัวแข็งแรงจัง เอาเลย เย็ดท่านี้ให้น้ำหีเมียไหลหยดลงพื้นเลยน่ะ ด้วยความที่บ๋อยมันแข็งแรง มันทั้งแทงควย ทั้งยกตัวเมียผมไว้อยู่กลางห้อง ด้วยความที่อยากร่วมอยู่นานแล้ว ผมจึงนั่งเอาหัวผมไปอยู่ที่ใต้ตูดของเมียผม ผมมองดูแล้วสวยงามมาก หนังควยถอกในถุงยาง หนังหีปลิ้น ผมจึงแลบลิ้นเข้าไปเลียรูตูดเมียผม บ๋อยก็ยกเมียผมกระแทกหีต่อไป ผมก็เลยรูตูดเมียต่อไป เสียงซี๊ดส์ดังลั่นทั่วห้อง ทำไมมันเสียวอย่างนี้ผัวจ๋า ผมคิดในใจตอนนี้เมียผมมันก็ยังไม่รู้ตัวอีกว่า ไอ้ควยที่กระหน่ำหีตัวเองอยู่นั้นเป็นควยของใคร เมียผมมันคงจะชอบ และติดใจซะแล้ว มันเก่งมากบ๋อยคนนี้สุดยอดจริง ๆ ผมทั้งดูหีเมีย ทั้งเลียรูตูด จนน้ำหีเมียผมแตกใส่หน้าผมเต็ม ๆ เปียกเลยครับ น้ำหีเมียผมเปียกเต็มหน้า เข้าปากผมเล็กน้อยมันช่างทั้งคาวทั้งกลมกล่อมอะไรเช่นนี้ แล้วบ๋อยก็อุ้มพาเมียผมไปวางที่บนโต๊ะเครื่องแป้ง วางเมียผมอย่างเบา ๆ แล้วก็จับเมียผมยืน เมียผมยืนไม่ไหวครับ จะเซซบตัวบ๋อยอยู่เรื่อย ถึงตอนนี้ ทั้งเพลีย ทั้งเงี่ยน ทั้งเสียว และติดใจ พอเมียผมยืนนิ่งได้ บ๋อยมันก็ประคองให้เมียผมคุกเข่าอยู่บนที่นั่งแบบท่าโก้งโค้งแหละครับ แต่เพียงแค่เล่นกันที่โต๊ะเครื่องแป้งเท่านั้น จนเมียผมโก่งตูดมาให้ ถ่างขาออกเล็กน้อย ทั้งไหล่ทั้งหัวซบอยู่ที่พื้นบนโต๊ะเครื่องแป้ง เสียงอาส์เสียวของเมียผมยังมีเสียงเล็ดลอดอกมาจากในลำคอนิด ๆ จนท่าทางเข้าที่ ด้วยก้นที่ผายใหญ่งอนงามไร้จุดด่างดำแอ่นพร้อมรับดุ้นควย สีผิวขาวเหลืองมีจุดตัดสีคล้ำ ๆ ผ่ากลางไม่มีขน น้ำเยิ้ม ๆ เกาะติดทั่วเนิน เอาล่ะครับ บ๋อยเอาดุ้นควยมาจ่อแล้วถูไถขึ้นลงจากรูดตูดถึงเม็ดแตดที่ยื่นโผล่อกมาจนล้น แล้วค่อย ๆ ดันจนสุดโคนอีกครั้ง เข้าออกเสียงดังซ้วบส์ ๆ ๆ ๆ บ๋อยเอามือทั้งสองมือจับที่สะโพกไว้แน่น แล้วเริ่มกระแทกใส่รูหีแรงขึ้น ๆ เสียงดังปั๊กส์ ๆ ๆ ๆ ๆ โอ้ยส์ อู้วส์ อาส์ เสียงซี๊ดส์ดังจนลั่นไปทั่วห้องอีกครั้ง เมียผมเกาะติดโต๊ะไว้แน่น นมนี้ห้อยลงมาสวยงามมาก แกว่งไปมาตามจังหวะการกระแทกของควยบ๋อยที่แรงดีต่อเนื่องสำหรับท่านี้ สักพักเสียงอาส์ ซี๊ดส์นั่นก็หมายถึงน้ำในเขื่อนของเมียผมก็แตกทะลักจนล้นออกมานอกหีอีกครั้ง แล้ว นี่หลายครั้งแล้วน่ะ ตอนแรกผมกะว่าจะตั้งใจนับซะหน่อยว่าแตกกี่ครั้ง แต่เวลาผ่านไปได้สักพักใหญ่ผมเลยลืมนับจนได้ น้ำยังคงเป็นสีขาวข้นเกาะติดถุงยางที่ห่อหุ้มดุ้นควยบ๋อยจนไหลเยิ้มหยดลง พื้น แต่บ๋อยก็ยังคงแทงเข้าออกจนถุงยางเกือบหลุด นมก็ยังแกว่งไปมางดงามมาก น้ำเงี่ยนของเมียผมไหลย้อยลงมาตามร่องผ่านแตดเนินหีจนมาหยดบริเวณหน้าท้อง น้อย บ๋อยยกกระหน่ำแทงดุ้นควยต่ออีกพักนึงก็เอาควยอกมาสะบัดแล้วจัดถุงยางใหม่ให้ พอดีไม่ร ูดออก มันเอานิ้วมือปาดน้ำเงี่ยนเมียผมที่เกาะกับถุงอกจนเริ่มแห้ง แล้วมันก็อุ้มเมียผมด้านหลังแล้วมาวางหงายที่เตียง เมียผมนอนขยับตูดขยับหีร่อนนิด เห็นที่รูหีขมิบอยู่ตลอด แหม่นี่ขนาดไม่เป็นคนเย็ดเองน่ะ ขนาดถูกเย็ดอยู่ฝ่ายเดียวยังออกลีลาได้ขนาดนี้มันสุดยอด ถึงตอนนี้ท่าทางก็ยังเหมือนคนกึ่งจะหลับกึ่งเงี่ยน เมียผมนอนหงายอยู่ บ๋อยก็เดินขึ้นไปบนเตียงแล้วนั่งลงบริเวณหีมันจับควยมันจ่อที่หีแล้วดันพรวด เข้าไปใน
รูหีทันทีท่านี้ถือว่าควยจะเข้าไปได้จนสุดถึงโคนควยได้จริง ๆ เสียงดังจากการกระแทกดังขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง นมโย้ไปมาตามจังหวะการกระแทกอีกครั้ง ปั๊กส์ ๆ ๆ ๆ ๆ โอ้ยส์ อู้วส์ อาส์ เสียงซี๊ดส์ เมียผมเริ่มร้องครางด้วยความเสียวซ่านแผ่วเบาลงไปอาจจะเป็นเพราะฤทธิ์ยาก็ ได้ แต่ดูจากที่หียังคงขมิบกับควยของบ๋อยอย่างเห็นได้ชัด บ๋อยแทงเข้าออกช้าบ้างเร็วบ้างสลับกันไปมา แทงเข้าซ้ายทีขวาที แล้วผมก็เห็นน้ำเงี่ยนของเมียผมออกจะใส ๆ ไหลลงไปในร่องตูดอีกครั้ง แตกอีกแล้วครับแม่ทูนหัวของผม เมียผมหลับตาปี๋อย่างเดียวเสียงเรียกผัวจ๋า ๆ ในลำคอแผ่วเบาเรียกผมได้ยินไม่ค่อยชัดนัก บ๋อยมันกระแทกควยลงไปในรูหีหนักบ้างเบาบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะหนักหน่วงทีเดียว พักใหญ่บ๋อยมันก็เอาควยออกแล้วร้องอู้วส์ อาส์ ส่ายหัวมันแล้วมองมาทางผม แล้วก็ยังยิ้มให้ผมด้วย แล้วมันก็จับเมียผมนอนตะแคงแล้วก็เอาควยเข้าไปในรูหีกระเด้าหีเมียผมต่อ ทันที ท่านี้มันกระเด้าซ้ายทีขวาทีด้วยแรงของมันเท่าที่มันจะมีอยู่ ถึงตอนนี้น้ำเงี่ยนของมันที่มันจะมีต่อเมียผมคงจะใกล้แตกเต็มทนแล้ว มันเย็ดหีเมียผมคุ้มมาก ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง หลายท่าทาง และที่สำคัญเมียผมก็ไม่น่าจะรู้ว่าบ๋อยจะมีโอกาสได้เย็ด แตน เมียผมของผม มันกระหน่ำแทงควยด้วยท่าตะแคงกว่า 5 นาที เมียผมร่อนส่ายสู้ต่อด้วย ดูจากเหตุการณ์นี้แล้วทั้งบ๋อยทั้งเมียผมคงจะหวังที่จะให้น้ำแตกพร้อม ๆ กันเป็นแน่ แล้วมันก็จริงครับ มันกระเด้าทั้งแรงทั้งถี่ เมียผมเอามือจิกกับที่นอน ปั๊กส์ ๆ ๆ ๆ ซี๊ดส์อาส์ วี๊ดส์อาส์ แล้วบ๋อยมันก็เอาควยอกมาจากรูหี แล้วมันก็รูดเอาถุงยางอก แล้วน้ำที่ปลายควยของมันก็พุ่งปรี๊ดไกลถึงนมถึงคอ แตน เมียผมของผม แล้วร้องอาส์ ซี๊ดส์อาส์ ซี๊ดส์อาส์ ผมมองลงไปที่หีเมียผมเป็นรูกลวงนิด ๆ น้ำไหลเปรอะเลอะเทอะเต็มบริเวณหีเลยทีเดียว ทั้งแก้มตูด เนินหี รูหี แคมทั้ง 2 กลีบ พอน้ำหยดสุดท้ายที่ปลายควยบ๋อยอกจนหมด บ๋อยมันก็ก้มลงไปดูดนมเมียผม ขยำมือเล็กน้อย คลึงเต้าด้วย ดูดเลียจนน้ำลายของมันไหลเลอะเต็มทั้งเต้าไปหมด ส่วนควยของมันก็ถูอยู่แถวสะโพกเมียผม เมียผมยังมีเสียงครางเล็ดลอดอกมาแผ่วเบานิด ๆ สักพักบ๋อยมันก็เดินไปนั่งที่โต๊ะเครื่องแป้ง หลังพิงที่โต๊ะ แล้วมองมาที่ผมยิ้มอย่างขอบคุณ ส่วนผมก็ขึ้นไปนั่งที่หัวเตียงเอามือลูบหัวเมีย แล้วก็เอาควยมาถูที่ปากเมียผมบ้าง ตามแก้มบ้างถูไปมา ตอนนี้ควยผมมันแข็งเต็มที่จนน้ำแทบจะทะลัก เมียผมคงจะอ่อนเพลียไปมาก ผมเลยเดินมาคุยกับบ๋อยที่หน้าห้องน้ำ แล้วผมก็บอกให้บ๋อยไปอาบน้ำใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย แล้วผมก็มานั่งรอที่ขอบเตียง เมียผมนอนหงายแผ่หลาตรงเนินหียังร่อนส่ายอยู่นิด ๆ จนบ๋อยใส่เสื้อผ้าเรียบร้อย ผมก็เน้นย้ำให้บ๋อยเก็บเป็นความลับ และแลกเปลี่ยนเบอร์ซึ่งกันและกันไว้ บ๋อยมันยกมือไหว้ผมขอบคุณเป็นการใหญ่ แล้วผมก็ไล่มันอกไป พอปิดประตูผมก็มาอุ้มเมียผมเข้าไปล้างตัว เมียผมก็คงจะเข้าใจว่าเราทั้งสองคงกำลังจะร่วมสนุกกันต่ออีกยก ก็ยอมให้ผมอุ้มเข้าไปในห้องน้ำ ผมเอาเมียผมนั่งอยู่บนอ้างล้างหน้า เมียผมก็นั่งพิงกระจก แต่ให้ตายเถอะครับเมียผมก็ยังคงสลึมสลือยู่เหมือนคนหมดเรี่ยวแรง ผมก็เลยเอาสายางมาฉีดล้างทำความสะอาด ทั้งล้วงทั้งแยงจนทั่วตัว แล้วผมก็อุ้มเมียผมมาวางบนเตียงเช่นเดิม แล้วผมก็ก้มลงดูดเลียหีเมียผมทันที หลังจากนั้นก็เอาควยดันเข้ารูหีแล้วผมก็มันส์ควยต่อไปจนน้ำแตก ภารกิจนี้กว่าจะจบก็ปาเข้าไปตี 1 พอดี แล้วเราทั้งสองก็นอนหลับพักผ่อน ป.ล. ถูกใจกด บวก หรือ ลบ ใต้ชื่อผู้เขียนครับ ขอขอบคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น