วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ทำได้แค่แอบดู ตอนที่ 3 by zero2

ทำได้แค่แอบดู ตอนที่ 3  by zero2

เจนส่งเสียงครางออกมาจากปาก อูยยยยยยยยย...และเสียงหายใจที่หอบ ร่างกายเกร็ง ผมเองรู้ดีว่าท่าทางนี้คือ เจนแฟนผม
เธอเสร็จไปแล้ว แต่แทนที่เจนเสร็จจะได้พักผ่อนสักน่อย ลุงยาวเองกับยังซอยและจับเอวเจนกระแทกดังตับๆๆๆๆๆ ปักๆๆๆๆๆๆ 
เสียงถี่ๆๆๆๆ และเร็ว เจนหัวสั่นไหวพร้อมร่างกายบิดไปมา จะล้มไม่ล้ม ผมมองดูลุ้นไป เสียวควยไป แอบคิดในใจ หีเจนได้บานแน่ๆๆๆๆๆ

เสียงสนทนาของเจนและลุงยาวนั้น แทบไม่มี มีแต่เสียงครางที่สาดใส่และสื่อสารกัน เจนเองก็ทนการรบเร้าจากลีลาท่วงท่าที่รุนแรง
และความอึดของลุงยาวๆๆๆไม่ไหว เห็นกำผ้าปูที่นอนแน่น แอ่นกันส่ายร่อนไปมา และเสียงหอบเสียงครางกระเส่า ผมเองก็อึ้งไปกับ
ลีลาของลุงยาวที่อึดทน เย็ดเจนน้ำแตกติดต่อกันไปหลายครั้ง แต่ก็ทำให้ผมชอบที่เห็นน้ำแตกติดต่อกันแบบนี้ มันดูเหมือนเจนร่านควย

ผมมองเจนที่กำลังเหนื่อยล้า และอ่อนเพลียจากการเสร็จติดต่อกัน แขนขาเจนเริ่มล้าและอ่อนแรงลง แต่ลุงยาวก็ยังจับเจนให้ขึ้น
ไปคร่อมควย นั่งทับบนตัว โยกไปมา หน้าตาเจนตอนนี้ได้อารมณ์เป็นอย่างมาก ทั้งเหงื่อ น้ำลายและผม ที่ไหล่เอ่อลงไปทั่วร่างเจน 
ร่างขาวๆๆ ผิวๆสวยๆ มันดูแล้วมันใช่เลยยยย 

เจนขย่มหีใส่ควยไม่นานก็เกร็งตัวกระตุกร่างอย่างแรง และครางออกมา ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด พร้อมกับฟุบตัวลงนอนแนบเนื้อ
กับลุงยาว นมสองเต้าสนิทกับร่างลุงยาว ลุงยาวพยุงเอวเจนให้ลอยอยู่ เด้งควยสวนกระแทกจากข้างล่างๆ เสียงเจน โอว้ววววววววว 
อูยยยยยยยยยยยยย พร้อมเอามือกอดลุงยาวแน่น ลุงยาวก็ใช้ปากได้เป็นประโยชน์มาก เอาปากมาจูบปากเจน ปากบางๆของเจน 
ดูแล้วทำผมสยิวกับภาพนี้เป็นอย่างมาก 

ก่อนที่ลุงยาวจะพลิกเจนนอนหงาย และยกขาเจนสองข้างมาพาดเข้าที่บ่า หีเจนลอยเด่น รอลำควย ตัวเจนงอโค้งได้รูป 
ก้นเจนลอยห่างจากพื้นๆ สายตาเจนเลื่อนลอยเหมือนอยู่ในภวังค์ของความสุข ที่ลุงยาวกระแทกควยเข้าใส่ กลีบหีเผยอ
ตามลำควยที่เลื่อนออกและฟุบเข้าเมื่อลำควยเลื่อนเข้า หัวควยมันวาว ลำควยอันน่าเกลียดน่ากลัว แทงหีเจน จนมันเข้าออก
เลื่อนไหลได้คล่อง ส่งแต่ความเสียวไปตัวร่างเจน พับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โอ้ววววววววววววว

ลุงยาวเร่งจังหวะ ก่อนที่จะปล่อยน้ำควยเข้าใส่หีเจน และกดควยแช่คาหีเจน กอดเจนแน่น เจนองก็เช่นกัน เย็ดกับลุงยาวจนลืมผม 
ผมมองดูลุงยาวกับเจนกอดจูบกันอยู่แบบนั้นสักพัก ก็น้ำแตกตามไปอีกรอบ แต่ก็ยังเสียวอยู่ แต่เห็นลุงยาวกับเจนคุยอะไรกันก็ไม่รู้
ดูเจนจะพยักหน้าและยิ้มให้ บอกเป็นนัยๆๆว่า เจนแฟนผมกำลังติดใจในรสชาติควยของลุงยาวแล้วสิ 

แล้วลุงยาวก็ถอดควยออกมา เจนเองก็มองผ่านไปยังหน้าท้องที่ราบเรียบ มองไปยังเนินหีตัวเอง แล้วเอามือกดๆๆที่ท้องสองสามครั้ง
แล้วพูดออกมา น้ำเยอะจังเลยคะ!!!! ลุงยาวยิ้มอย่างพอใจ และลุกขึ้นหาผ้าเช็ดตัวเป็นการบอกว่า หนังกำลังจบ ผมเองก็ต้องรีบออก
จากห้องลุงยาวได้แล้ว ผมค่อยถอยออกมา มองดูกางเกงในเจนที่ถอดทิ้งวางไว้ในห้องลุงยาว แล้วเดินออกไปข้างนอก...

ผ่านไปประมาณ 5 นาที ลุงยาวก็เปิดประตูห้องผมออกมา พร้อมมองซ้ายขวา และรีบเดินออกไป ตรงดิ่งไปยังหน้าห้องเหมือนคน
ทำอะไรผิดนั้นล่ะ มันก็ใช่ ที่ลุงยาวผิด คือเล่นชู้กับแฟนผม แต่ผมนั้นกับชอบนี้สิ... ผมพยายามสงบสติอารมณ์ และพยายามเก็บ
อาการณ์ความตื่นเต้นที่มันกำลังคืบคลานอยู่ในตัวผม ทำเอาการเดินของผมนั้น มันดูจะไม่ธรรมชาติเท่าไร แต่ผมก็พยายามเดินตรง 
เดินหน้าเข้าไป ใช่ว่ามีแต่ผมที่ประหม่าและเกร็งคนเดียว เจนเอง ลุงยาวเอง ถ้าเจอผมก็ต้องตกใจเหมือนกัน 

ผมยืนอยู่หน้าห้อง เอามือจับที่ลูกบิดและบิดประตูเพื่อเปิดเข้าไปข้างใน แต่มันดันล็อค ทำเอาผมต้องเคาะประตู 
เรียกเจนที่กำลังอ่อนล้าเหนื่อยแรง มาเปิดประตูให้อยู่นาน ทำเอาผมนั้นไม่ได้เก็บบรรยากาศการสู้รบของเจนกับลุงยาว 
ที่เกิดภายในห้องผมได้ ทันทีที่เจนเปิดประตูออกมา ผมมองตรงไปที่หน้าเจน เจนเองก็พยายามเก็บอาการเช่นกัน 
ดูจากร่างกายที่เปียก ผมที่เปียก และนุงผ้าเช็ดตัวของผม และเจนเพิ่งอาบน้ำออกมาด้วย

ทันทีที่ผมเดินเข้าไปในห้อง ผมรีบกระตุกผ้าที่เจนนุ่งทันที อวดเรือนร่างที่สวยงาม แอบแฝงไปด้วยรอยแดงบนร่างกาย
ผมไม่รอช้าที่จะดันตัวเจนให้ไปชนกับผนัง และจูบปากสอดลิ้นแลกลิ้นกับเจน แต่เจนก็ทำตัวเหมือนเดิม เหมือนทุกที 
ที่พูดว่าอย่าๆๆๆ แต่มีต่างออกไปคือ เจนมีอาการปากสั่นและเสียงหัวใจเต้นแรงทันที ที่มือผมบีบนมเจนและสะกิดที่หัวนม

เจนก็พยายามปัดมือผม บอกว่าพอแล้ว แต่เมื่อมือผมเลื่อนลงไปจับเนินหีเจน เจนก็พยายามหนีบขาไม่ให้ผมจับได้ถนัดเท่าที่เคย
แต่ผมก็ไม่ยอมลดละ กลับส่งกำลังปลุกปล้ำเจนให้เจนอ่อนแรงและยอมผม เจนเองเมื่อรู้ว่าไม่ไหว สู้ไม่ไหว ก็ต้องยอมผม
แม้จะไม่เต็มใจเท่าไร เพราะเจนเต็มที่มาแล้ว!!!! 
        
ผมพาร่างเจนมาวางไว้ที่นอน และรีบถอดกางเกง จับควยมาจ่อหีเจน ดันทีเดียวมิดลำ เจนสะดุ้งและตีเข้าที่ไหล่ผมสองสามครั้ง 
บอกว่า เบาๆๆ หีเจนฉีกหมดแล้ว ทำแรงแบบนี้หีได้พังพอดี แต่แทนที่ผมจะโกรธหรือต่อว่าเธอ ผมกลับยิ้มเพราะรู้ดีว่า หีเจนที่
มันฉีกนั้นไม่ใช่ผม แต่เป็นลุงยาวกับเจนที่ช่วยกันฉีกมากกว่า และเจนก็รู้ดีกว่าผม ข้อนี้เธอรู้ 

ผมซอยควยกับหีเจนไม่นาน ก็ปล่อยน้ำใส่หีเจน และลุกเดินเข้าห้องน้ำ เจนเองก็ลุกนั่งมองดูหีตัวเอง ผมอมยิ้มในใจเล็กๆ สมหน้าเจน... 

ผมออกมาจากห้องน้ำ เจนเองก็ถามผมว่า กางเกงในเธอไปไหน ? ผมตอบอย่างกวนประสาทไปว่า ไม่ได้ใส่ด้วยจะรู้หรอ 
หมาแมวคาบไปหรือเปล่า เจนมีอาการสะดุ้ง และพูดตอบกลับมา ช่างมันเถอะ ไม่ใส่ก็ได้วันนี้ 
ผมยิ้มๆ และหัวเราะเหอะๆๆๆๆๆ และชมเจนออกไปว่า วันนี้คนที่มหาลัย คงมีสักคน ที่โชคดีแน่ๆๆๆๆ 
เจนก็หันหน้ามาถามผม โชคดีอะไร ??? ผมก็ตอบออกไปว่า ไม่ใส่กางเกงในไปเรียนนี้ ต้องมีคนเห็นล่ะ ยิ่งเจนใส่สั้นอยู่ด้วย
เจนหันหน้ามามองผม และพูดออกมาว่า บ้า และเพ้อเล็กๆว่า ก็ได้แค่เห็นละ ไม่ได้เย็ดหีเจนหรอก.... ผมหัวเราก๊ากๆๆๆๆๆ เลย 
และเจนก็เปิดประตู เดินนำหน้าผมออกไป ทำให้ผมต้องรีบแต่งตัวและวิ่งตามหลังเจนไปมหาลัย...
        
วันนั้นทั้งวัน ผมเรียนไม่รู้เรื่องเลย นั่งมองเจนที่อยู่ข้างๆ เอามือลูบไปที่เอวเจน และลวนลามเจนในคาบเรียน 
จนเจนเองก็ไม่เป็นอันเรียน ส่งสายตาอิดโรย และชวนผมโดดเรียนซะงั้น  เจนบอกว่าง่วง ผมนั้นถามเธอว่าเสี้ยนหรา 
แอบยิ้มที่เจนตามไม่ทัน ปกติก็เป็นหัวไวน่ารัก แต่วันนี้ดูโทรมลง น่าเย็ดหลายๆควย มากกว่า แต่ด้วยเครื่องสำอาง 
ครีมอาบน้ำที่ผมมี มันราคาถูก เลยทำให้เจนดูมอซอ แต่ก็คงไว้ซึ่ง การน่าเย็ด เสื้อผ้าคับติ้ว เคยเรียบสวย แต่วันนี้ดูมันยับๆๆ 
จนหมดคาบเรียนในวิชานั้น คาบต่อไปผมกับเจนก็พากันโดดเรียน 

แต่ระหว่างทางเดินนั้น ผมกับสนุกและชอบที่ได้แกล้งดึงกระโปรงเจนที่มันสั้น ถ้ามีคนมองเจนดีๆๆนี้ รู้เลยว่าไม่ได้ใส่กางเกงใน
มาเรียน .... แม้เจนจะเหนื่อยล้า แต่ก็ไม่วายที่จะเป็นแฟนที่ดี ขับรถมาส่งผมที่ห้อง และขับรถกลับบ้าน โดยที่ผมเองไม่รู้ว่าเจน
กำลังคิดอะไรนอกเหนือจากนั้น ต่อจากนั้นผมก็มีเวลาว่าง เลยพยายามสร้างรูภายในห้อง เพื่อที่จะได้แอบดูเจนกับลุงยาวได้ถนัด 
นั้นคือภารกิจแรกที่ผุดขึ้นมาในหัวผมในตอนกลางวันที่ไร้ผู้คน....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น