วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ไอซ์ สาวออฟฟิศร่านสวาท ตอนที่ 7

ไอซ์ สาวออฟฟิศร่านสวาท ตอนที่ 7

“อูยยย กูปวดเยี่ยวโว้ยย มาแดกเยี่ยวกูก่อนสิ” มันทิ้งสะโพกไอซ์ลงก่อนจะป้อนลำควยเข้าปากไอซ์แล้วระเบิดเยี่ยวไหลเข้าปากไอซ์ เธอเองก็กินอย่างไม่รังเกียจ

“อู่ อูยย ดี กินเข้าไป เอาหมดแล้วจะแดกไปถึงไหน”
“อา ผัวขา เย็ดต่อเถอะ เมียย ยอมทุกอย่างแล้ว เย็ดเมียต่อสิ”
“โอวว อีเงี่ยนมึงเนี่ยเงี่ยนเกินผู้หญิงแล้ววว”
“โอวว ผัวจ๋า ไม่เงี่ยนได้ไงคะ ควย ผัวจองมัน ยอดขนาดนี้ อูยยยผัววว ขา”
“มาถ้ามึงเงี่ยนนักก็มาคร่อมควยกูซิ” ไอซ์จึงค่อยๆนั้งทับควยครั้งนี้ไอ้จองให้เธอนังหันหลังให้แล้วส่งตูดมาให้ควยมันสอดเข้าจากด้านหลัง ราวกับไอ้จองเป็นเก้าอีนัง
“อูยย โอวววท่า นี้ควยย ผัว ลึกจัง อูยยย โอววว”
“อูยยย มันต้องลึกๆสิมันถึงจะมันหีนะอีร่าน” ไอ้จองพยุงตัวขึ้นมาไซร้และงับใบหูติ้งหูไอซ์เล่นก่อนจะส่ายก้นอย่างมีลีลาช้า ส่วนไอซ์เองก็บดหีไปหับควยไอจอง ก่อนจะจับมือไอ้จองมาคลึงนม
“ผัว ขา ผัวรู้ ไหม ตั่งแต่เมีย เกิดมา ยังไม่เคยสุขเท่านี้เลย โอววว อูยยย”
“อือ ตั้งแต่กูเกิดมาก็ไม่เคยเห็นอีดอกที่ไหนร่านอย่างมึงเลย”
“อูยยย โอววว ร่าน สิอูยยย ผัววว จ๋า โอววว เมียยย ร่านน ควยยย ผัววว จองงโอวววนะ”
“ไหนส่ายก้น ให้ผัวชื่นใจหน่อยสิ” ว่าแล้วเธอก็ส่ายก้นเด้งไปมาเพราะหีคล่องกว่าเดิมมากจึงทำให้ไอซ์สามารถบุกไอ้จองก่อนได้ ช่องหีที่ขยายรับควยไอ้จองได้อย่างดีแล้ว

     ไอซ์ดื่มด่ำกับการโดนคลึ่งสองเต้าแบบรุนแรงบีบจนนมคัดจนมีเลือดแดงไหลจากหัวนมก่อนไอ้จองจะสอดหัวมาจากซอกรักแร้แล้วดูดนมที่บวมแดงแล้วมีเลือดไหลแทนที่จะเป็นน้ำนม ส่วนไอซ์เองก็เสียวหีจนไม่สนใจนมแล้วกระเด้ากระดกหีตุบๆๆๆ ใส่ควยไอ้จอง

“อูยยย เก่งเนี่ยมึงง เมียยจ๋า”
“อูยยย โอววว โอววว อย่าถาม เลยยย อูยยย เย็ดเมียย ด้วยยสิโอววว”

     ไอ้จองรับคำท้าด้วยการช้อนสองขาไอซ์จนลอยสูงส่วนหัวและตัวไอซ์ยังติดเตียงอยู่ ก่อนจะยกสองขาให้ลอยขนานกับลำตัวท่านี้คล้ายจับนกมาหักปีก แต่หีไอซ์โดนร่างของไอ้จองที่แทรกอยู่กระเด้าควยเข้าไปอย่างแรงสะใจ

“โอวว อูยยย อายยย ดี โคตร อูยยยย โอววว ลึกก แรกก ถึงใจ เมียย ผัวขา”
“อูยยยย โอววว อีดอกไอซ์มึงงงๆๆๆ”
“โอววว แบบบ นั้น แหละโอวว ไอซ์ ชอบ อูยยย เมียชอบบ อูย” ไอซ์ชอบมาก จนส่ายสะโพกแล้วยกตัวเธอลอยไอซ์กลัวจะตกเลยจับที่แขนไอ้จองไว้ตอนนี้เธอแทบจะลอยเป็นซูเปอร์แมนส่วนไอ้จอง ก็ข่มใจส่งควยลงไปในหีไอซ์ครั้งแล้วครั้งเล่า

“อูยย อูววว อูยยย ดีจังเลยย โอวววลึก อีกโอวว แรงอีกก อูยยย โอวววผัวควยใหญ่ ของไอซ์” ไอ้จองไม่พูดเพราะหีไอซ์ตอดรับดีเหลือเกิน มันเลยขอพักด้วยการทิ้งสะโพกไอซ์ลงราบกับเตียงแล้วบดควยไปมา

“อูยยย หยุดเย็ด ทำไม อูยยย ผัว ขาเย็ดต่อ สิคะอูยยย”
“อูยยย ขอพักหน่อยสิโว้ยอีแรด”
“อูยยย หมดน้ำยา อ้า หรือ ผัว ขา อูยยย โอววว”
“อีดอกทองปากดีนัก เอาเย็ดกูเองสิ”
“อุ อูยย ได้ เลย ผัว ขา โอวๆๆ”

     ไอซ์ลุกขึ้นขย่มควยไอ้จองแบบสุดคลั่งผมเผ้ากระเจิง หน้าเบบอกอารมณ์เงี่ยนสุดๆ เสียงหีสวมควยดังสวบๆๆ น้ำหีระเบิดออกมามากมายบอกว่าไอซ์ร่านควยแบบสุดๆแล้ว ไอ้จองได้แต่นั่งเกรงควยรับการกระแทกจากหีฟิตของเธอ (โอว อีดอกเอ๋ยทำไม่มันร่านได้ใจกูขนาดนี้)

“อูยย โอวว อีเงี่ยน มึงเนี่ยมันกระหรี่ชัดๆ”
“อูยย อาววว เนี่ย กระหรี่ ใช่ไหม เนี่ยๆๆๆ โอวว ชอบไหม กระหรี่ อูยยย เนี่ยยยๆๆๆ”

     ไอซ์ทิ้งสะโพกพร้อมร่อนไปมาอย่างเร้าร้อนจนควยไอ้จองแทบจะระเบิดน้ำเงี่ยน แต่มันก็เกรงไว้ได้ ไอ้จองไม่ไปฝ่ายรับมันจับขาไอซ์ข้างหนึ่งเด่ออกส่วนอีกข้างอยู่ในท่าคุกเข่าก่อนจะกระหน่ำเด้าควยเข้าหีไอซ์แบบไม่นับเป็นการตอบแทนรสเย็ดเมื่อคู่ที่ไอซ์ทำได้ถึงใจมัน ส่วนไอซ์เองก็พยายามเด้าตูดสู้แบบไม่ยอมแพ้

“อูยยย ดีคะ ผัวขา อูยยย ต้องแบบ นี้สิคะ อ้า ถึงจะเป็น ผัวของไอซ์ อ้า อูยยยย ผัวจอง อูยยย เมีย โอววว รับผัวจอง ที่สุดดดด ในโลก โอววว์”

     ไอ้จองไม่ตอบแต่พอใจสิ่งที่ไอซ์ครางออกมามากเลยกระหน่ำควยแบบใส่เกียร์สุดท้ายสุดๆๆ ไอซ์ก็สนองความมันต่อด้วยการร่อนตูดกลมของเธอให้ส่ายไปมาเป็นวงกลม ดูแล้วเธอช่างยั่วยวนมันเหลือเกิน

“อูยยย เนี่ยย โอววว เนี่ยย โอววว ผัวขา ผัวจองของ ไอซ์ อูยยย โอววว ไม่ต้องกลัว ไอซ์เจ็บ โอววว เย็ด แรงกว่านี้ โอว เมียย ชอวว โอวๆๆๆๆๆว สุดยอด ที่รักของเมียย โอวววๆๆๆๆ อ้าๆๆๆๆๆอ้าววว” ไอ้จองอดทึงในความร่านของไอซ์ไม่ได้ เลยกะว่าจะกระหน่ำควยสุดๆ ด้วยการจับไอซ์นอนโก่งตูดคุกเข่าในท่าหมาก่อนจะ เด้าควยอย่างใจเย็นแบบให้มันครูดปากหีแบบหนึบๆก่อนจะใส่ทีละเกียร์ จนครบ

“อูยยย ผัว ขา อูยยย เมียย ชอบ ท่านี้ อูยยย เอาเลย โอววว แรงกว่านี้ มีแรงแค่นี้ หรือ อูยยยย”
“เก่งนักใช่ไหมมึง”

     ไอ้จองสุดทนกับความอึดของแม่สถาปนิกสาวเลยจับที่เองขอดของไอซ์ แล้วกระหน่ำควยแบบสุดชีวิตเรียกว่าเร็วที่สุดเท่าที่มันเคยเย็ด แถมยังชัคควยมุกของมันแบบสุดๆ เกือบหลุดหีไอซ์แบบทุกครั้งแทงจนแคมหียู่ไปมา เหงื่อทั่งคู่ชะโลมกายจนร่างกายเป็นมันวับ ทังคู่ครวญพร่ำรักกันตลอดจนมาถึง

“โอววว อ้า อ้า อูยยย ซูด โววว ผัวววว จ๋าๆๆๆๆๆ โอววววๆๆๆๆๆ สะสุดยอดๆๆๆๆๆ โอวววว ผัวจองขาๆๆๆๆๆ โอวววๆๆๆๆๆๆ”
“อืมๆๆๆๆๆ” และแล้วทั้งสองคู่เย็ดก็มาถึงประตูสวรรค์

     โพรงหีและปากมดลูกของไอซ์เกรงดูดลำควยไอ้จองแบบสุดๆ ส่วนควยไอ้จองก็แทงพรวดส่งไปจุกที่ปากมดลูกในวินาทีนั้นเอง น้ำควยขาวขุ่นของไอ้จองมากมายก็ฉีดแบบรุ่นแรงด้วยแรงดันจากความเงี่ยน และด้วยความเงี่ยนในหีไอซ์ดูดจน น้ำเงี่ยนพุ่งเข้าไปในโพร่งมดลูกของไอซ์

“อูยยย โอวว ถูแตกแล้ว โอ๊ยย”
“อูยยย ว๊ายยย โอววว เมียยย ก็ออกแล้ว ผัวจองขา” ไม่กี่วินาทีที่น้ำรักอุ่นเข้าสู่โพร่งหีไอซ์ก็เสร็จสมตามไอ้จองไปแบบติดๆ

“อูยยย ผัว ขาน้ำหีเมียย ออกแล้ว อูยยย อ้าวววว”

     ไอ้จองโถมร่างลงไปทับหลังไอซ์อย่างหมดแรง แล้วตะแคงตัวกอดกุมเต้านม ก่อนจะจูบปากไอซ์เมียรักอย่างประทับใจไอซ์เองก็ประทับใจไอ้จองเช่นกัน ทั้งสองนอนกอดจูบกันอย่างดูดดื่มก่อนจะหลับไหลไปกับความอ่อนเผลีย และเมื่อเวลาผ่านล่วงไปนาน ไอซ์รู้สึกถึงสายน้ำอุ่นที่กระทบไปทั่วร่าง ใช่แล้วไอ้จองนำร่างงามระหงส์ของไอซ์มานอนในอ่างอาบน้ำ

“อุย นายจอง นายทำอะไร”
“ก็จะอาบน้ำให้เมียตัวเองไง”ไอ้จองนังทับท้องไอซ์แต่เหมือนหมอนวดในอาบอบนวด แต่ไม่หนักเพราะมีน้ำช่วยพยุงตัวไว้ มันใช้มือถูไถไปทั่วร่างของไอซ์
“อุย พอก่อนนายจอง ฉันทำเองก็ได้”
“อายอะไรคุณไอซ์ เมื่อคืนเรายังสนุกกันอยู่เลย”
“โอ๊ย ก็ฉันต้องไปเรียนแล้ว พอก่อนนายจอง”
“เรียนอะไร เมียจ๋าเนี่ยมันสามโมงเย็นแล้ว”
“ห๊า สามโมงแล้วหรือ”
“น่าไม่ต้องไปแล้วมาสนุกกันต่อดีกว่า เมียจ๋า” ไอ้จองล้วงหีไอซ์เขี่ยไปทั่วเนินหีพักเดี่ยว ไอซ์ก็เกิดอาการเสียวจี๊ดขึ้นมาอีก
“อูยย จองง ไอซ์เสียวว โอววว อย่า เขี่ย แตด โอววว อูน อูยยย โอววว ดูดนม ไอซ์ด้วยโอววว”
“เรียกผัวสิ เมียจ๋าเมื่อคืนยังเรียเลย”
“อูยย โอวว ก็เมื่อคืนน โอวว อูยยย”
“เมื่อคืนอะไรจ๊ะเมียจ๋า”
“อูยยย ก็เมื่อคืน อูยยย โอวว เมียย เงี่ยนอูยยย โอววว”

     ไอ้จองได้ยินดังนั้นก็เลยประกบปากหนาสกปรกของมันจูบไปกับเรียวปากบางของไอซ์ ไอซ์เองก็จูบตอบไอ้จองแลกลิ้นกลับให้ไอ้จอง ไม่พอเธอยังรูดดุ้นควยเก้านิ้วที่รักของเธออย่างสนุกมือ พักเดี่ยวควยที่เธอสุดชื่นชอบก็ลุกโดเป็นลำแข็ง ไอ้จองเอื้อมมือไปหยิบยาสีฝันมาบีบใส่ปากก่อนจะป้อนเข้าปากไอซ์เองก็กระสันต์สุดไม่รังเกียจเลยอมฟองยาสีฟันทั้งคูดดูดปากแลกลิ้นกันในฟองยาสีฟันไปมา ไอ้จองดันหลังไอซ์พิงขอบอ่างก่อนจะแทรกขาเข้าไปกลางหว่างหีของไอซ์ ก่อนจะดควยพรวดเดียวมึดลำควย

“ฮูยย โอวว ผัวจองจ๋า เบาๆ อูยยย เดี่ยวหี เมียพังหมด อูยย โอวว”
“อูยย หีเมีย ก็รูดควย ผัวถอกหมดแล้ว อูยย เรามาเย็ดกันในน้ำดีกว่ามันดี อึ้บๆๆๆๆ”
“อูยย เย็ดในน้ำ หรือ อูยยย โอวว แล้วมันไหม ผัวจองขา อูยยย”
“โอวว อึบๆๆๆๆ มันไหมละ โอวว”
“อูยย โอวว เสียวว หีจังอูยยย อูยยย เย็ด ในอ่าง อ้า ควย คับหีจัง อูยย โอวว ซี๊ดด ด โอวว”

     ไอซ์กับไอ้จองผัวเมียรุ่นพ่อลูกเย็ดกันสะหนั่นห้องน้ำจนน้ำในอ่างกระฉอกไปหมด ไอ้จองเด้าควยแบบสุดลำไอซ์ก็ร่อนหีแบบสุดร่านปากทั่งคูยังจูบแลกน้ำลายกันอย่างดูดดื่ม ไอ้จองรุกเข้าหีไอซ์อย่างต่อเนื่องแต่ไอซ์ไม่ยอมเธอเลย เป็นฝ่ายโยกหีสู้ไอ้จองจนไอ้จองทนแทบไม่ไหว รีบจับไอซ์เอนก้นในท่าคุกเข่าในอ่างอาบน้ำ ก่อนจะระบายลิ้นลงที่รูตูดแบบสุดรักใคร่

“อูยย โอวว ผัวจอง จ๋าเย็ดหี เมียสิคะ อูยย เลียตูด เมียยทำไม อูยยย” ไอ้จองไม่ตอบแต่ก็บีบยาสีฟันออกมาป้ายไปที่รูก้นแล้วแยงนิ้วให้แน่ใจว่ายานั้นเข้าไปในตูดเธอ

“อูยย โอวว ผัว ขา อูยยย เมียไอซ์เย็นตูดไปหมดแล้ว โอวว อูยยย แยงลึกๆ อีกอูยยย ไม่ไหวว แล้ว เย็ดก็เย็ดเลย ตูด เมียพร้อมแล้ว โอววว”
“ได้เลย อูยยย” ไอ้จองสอดควยมุกแล้วกดเนิบๆ
“อูยยย ผัว ขาคับจัง”
“อูยยย โอวว อีไอซ์มึงหย่อนตูดลงน้ำหน่อยสิกูจะได้เย็ดคล่องๆ เธอจึงทำตามไอ้จองเลยกดควยพรวดเดียวมิดลำควยย
“อูยย ผัว จ๋า อูยยย ควย ผัว เต็มตูด เมียย แล้วอูยยย โอววทั่ง แสบ อูยยย อุ ทั้งเย็นอูนยย อูยย”
“โอวว กูก็ เสียยว โอวว ดีมาก อีร่าน” ไอ้จองเริ่มเดินควยใส่ตูดไอซ์อย่างแรง เร็วๆจนไอซ์เองก็เสียว โพร่งตูดทั่งแสบเสียวและเย็น แถมด้วยกระโปกของไอ้จองก็ตีหีตีแตดไอซ์ในน้ำเสียงดัง แจ๊ๆๆๆ
“อูยย โอวว พี่จอง ขา ผัวขาอูยยย คลึงนมเมียด้วยย อูยยย”

     ไอ้จองโน้มตัวมาคลึงเต้านมคับบีของไอซ์อย่างสุดหื่นกระหาย ก้นปอดไอ้จองยังกระเด้าส่งลำควยเข้าตูดงอนๆ ที่ส่ายร่อนตามความเงี่ยนของไอซ์ที่มากขึ้นมากขึ้น ไอซ์ส่ายก้นรับควยไอ้จองส่ายจนน้ำกระฉอกออกนอกอ่างอาบน้ำ ไอ้จองก็บรรจงกดควยควานหมุนไปมาให้ไอซ์รับความซาบซ่าจากลำควยของมัน ไอ้จองเปลี่ยนท่าด้วยการอุ้มไอซ์มานั่งทับควยมันที่ขอบอ่างแล้วให้ไอซ์ส่ายสะโพกขาวไปมาตามชอบใจใส่ควยของมัน

“อูยย เก่งมาอีร่าน”
“ฮุยย ผัว จ๋า จูบกัน มา อูยยยแพล็บๆๆ”

     ไอซ์อ้าปากจูบแลกลิ้นกับไอ้จองตามไปด้วย ที่ขอบอ่างเธอหมุ่นสะโพกตามความร่านรักของเธอไปมา ทั้งคู่สุขกันด้วยท่านี้พักใหญ่ก่อนไอ้จอง จะให้ไอซ์โกงตูดลอดสูงและเด้าควย ก่อนจะระเบิดน้ำกามขาวขุ่นใสตูด

“อุ ผัว ขา อูยยย หนีเมียไปสวรรค์แล้ว ขี่โกง อูยยย”
“เดี่ยวมึงกับกูไปเย็ดบนเตียงต่อก็ได้”

     ไอ้จองชักควยออกจาตูดไอซ์มีน้ำขาวข้นไหลตามออกมา การที่ไอซ์โดนเย็ดตูดเล่นเอาขี้ไหลเหลืองตามออกมาพร้อมน้ำกาม จนเธอต้องไปถ่ายทุกข์ออกที่ชักโครกส่วนไอ้จองกลับเดินไปหาของในตู้เย็นกินเอาแรงก่อนจะมานอนรอไอซ์ที่โซฟานุ่มสีเขียวที่ไอซ์ใช้ดูทีวี ไอซ์ออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าขนหนูพืนสั้นๆ ผมเปียกน้ำนิดๆดูเซ็กซี่ไม่เบา เธอดื่มนมในตู้เย็นก่อนจะเปิดกระป๋องโค๊กดื่มเอาแรงแล้วจึงเดินมาหาไอ้จองที่ดูทีวีอยู่

“ผัวจองขามามะ มาเย็ดไอซ์สิคะ เมียต้องการควยพี่จอง”
“ต้องการก็ดูดควยกูก่อนสิ เอาโค๊กมาด้วยดูดควยกูแบบใส่โค๊กด้วย มาเลยมึง” ว่าแล้วไอ้จองก็ถลกควยจากผ้าขนหนู ทำให้ควยฝังมุกมันโดออกมาให้ไอซ์ ได้นั่งย่องๆและอ้าปากดูดอมควยเข้าไปจนหมดลำควย

     ไอ้จองเลยราดโค๊กให้ไอซ์กินตามไปด้วย เธอเองก็ดูดจวบๆๆๆ แบบไม่รังเกียจรังงอนอะไร ไอซ์ดูดควยพองกินโค๊กทำให้ควยมุกไอ้จองเย็นวาบๆๆ

“ฮูยย โววว เมียย จ๋า ดี มา อีดอก อูยย ดี”
“จู๊บๆๆๆ จ๊วบๆๆ แพล็บๆๆ จู๊บบ” เธอดูดเลียควยและหัวควยด้วยน้ำโคลาและน้ำลายจนควยมีแต่ฝองของน้ำลายเต็มไปหมด

“อูยยย ดี ดูดเม็ดไข่กูด้วยยโอวว ดี” บ๊วบๆๆ

     เสียงไอซ์ทำหน้าเย่ายั่วดูดไข่ของไอ้จองจนไข่ไอ้จองพองไปด้วยเลือด ตอนนี้หัวควยไอ้จองพองกลับมาเต็มที่แล้ว ไอซ์จึงหั่นหน้าเข้ากับไอ้จองแล้วนั่งคร่อมหีเข้าไปในควยไอ้จองที่ดูทีวีอยู่ เธอค่อยส่ายก้นกลมอย่างยั่วยวนไปมาก่อนจะเลียหัวนมดำไอ้จอง จนไอ้จองอดเสียวไม่ได้

“อูยย เสียว โว๊ยย เอาร่อนหีเข้าไปอีหมอยดก”
“อูยยย หมอยย ผัวก็ดก นะ อูยยย หมอย พี่จอง อูยย ทำเมียยแสบแตด ไปหมดแล้ว อูยยย โอววว” เธอพยายามร่อนส่ายหีให้ควยไอ้จองควานไปมาในช่องหี

     หัวควยไอ้จองมันไปจุกที่ปากมดลูกของเธอสร้างความเสียวให้เธอได้เป็นอย่างดี ไอ้จองเริ่มเด้าควยใส่หีไอซ์เบาๆ แต่หนักแน่ดีเหลือเกิน แต่จู่ๆ ก็มีเสียงมือถือไอซ์ดังขึ้น เธอจึงไปเอื้อมมือไปคว้ามือถือมาดูก็ต้องตกใจ

“อูยย จองจ๋า เบาก่อนๆ ไอซ์ ขอคุยก่อนนะ” ไอ้จองยอมหยุดให้ไอซ์ที่คร่อมควยมันอยู่มันเองไม่รู้ว่าใครโทรมา

“พี่เมศ มีอะไรคะ” ไอ้จองเห็นหน้าไอซ์ก็พอรู้ว่าต้องเป็นแฟนเธอแน่ แต่ไอ้จองมันอยากรู้ว่าควยมันดีพอจะบังคับให้เธอเลิกกับแฟนได้ไหม มันเลยกระซิบข้างหูไอซ์
“เมียจ๋า แฟนโทรมาใช่ไหม” ไอซ์ไม่ตอบแต่ผงกหัวตอบ
“มีอะไรหรือครับไอซ์”
“คือเมศ....” สักพักพอควยไอ้จองเริ่มเด้าไอซ์ก็เผลอร้องซี๊ดขึ้นมา ไอ้จองยัดควยเข้าไปในรูหี
“เมียจ๋าไม่บอกแฟนอีกหรือว่ามีผัวแล้ว” เธอถือมือถือก็ส่งเสียง
“ซี๊ด...ด”
“ไอซ์เป็นอะไรไป”
“คือไอซ์ อูยย์ เราๆ เลิกกันนะเมศ อาววว” พูดจบไอ้จองรีบปิดเครื่องโทรศัพท์อย่างไม่แยแสแฟนไอซ์ แล้วจึงเด้าควยเข้ารู้หีเมียรักแบบมิดด้ามทุกดอก ไอซ์ครางไม่หยุดหย่อน

“อ้าย์ ผัวขา เมียไม่ไปไหนแล้วอูยยย”
“ดีมากกูก็ไม่ไปไหนเลี้ยงกูด้วยกูจะให้มึงแดกควยกูให้อิ่มเลย” เธอหันมาสบตาหวานกับไอ้จอง
“ก็เมีย รัก อูย...ผัวคนเดียว โอววว เย็ด แรง เลย อูยยย โอววว”

     ดูเหมือนตอนนี้รู้แล้วว่าจะหาควยดีๆ แบบไอ้จองไม่ได้แล้ว ไอ้จองจับไอซ์นอนลงกับโต๊ะชุดที่อยู่หน้าโซฟา ก่อนจะแหกขาไอซ์จนกว้างสุดแล้วรั่วควยเป็นชุดจน น้ำเงี่ยนไอซ์แตกกระฉุด

“อูยยย โอววว ออกแล้ว โอววว น้ำออกแล้ววว อูยยย หี หมดแล้ววว อูยยย” ไอ้จองไม่หน่ำใจจับขาไอซ์พาดบ่าในท่ายกล้อแล้วรั่ว ควยอีกหนึ่งชุด

“ โอววว อ้า อูยยย จะ ออกอีกแล้ววว โอววว ว้ายยย ผัว ขา อูยยยย ออกอีแล้ววว อ้ายยย อ๊ากก”

     ไอซ์น้ำหีแตกซ่าออกมาขมิบตูดระริกไอ้จองเดินไปป้อนควยที่ปากไอซ์ก่อนนึกสนุก กดมือถืดไอซ์มันกะว่ายังไงไอ้แฟนหนุ่มไอซ์ก็ต้องโทรมา และก็เป็นแบบที่คิด ไอ้จองเลยรับมือถือขณะที่ไอซ์ก็ยังดูดควยมันอยู่

“ไอซ์ทำไม”
“อะไรวะมึงเป็นใครกูผัวอีเนี่ยโว๊ย”
“ขอพูดกับไอซ์ครับ” นายเมศพูดเสียงแข็งกับไอ้จอง
“ไม่ได้โว๊ยมันดูดควยกูอยู่” พูดแล้วไอ้จองก็อามือถือให้ไอซ์พูด ก่อนจะสอดควยเข้าตูดไอซ์อีกรอบ
“อูยยย เมศ โอววว ผัวจองขา โอวววว”
“เนี่ยเธอ ไอซ์เธอทำไมทำฉันแบบนี้ ตู้ดๆๆๆ” ไอซ์ครางออกมาทำให้เมศแน่ใจว่าเธอลำลังเล่นเซ็กส์เลยวางหูไปเลย ไอ้จองเลยจูบปากไอซ์

“ดีอย่างนี้แปลว่าเธอต้องการให้เป็นผัวจริงๆ”
“อูยยย โอววว คนบ้า ไม่ยอมแล้วจะให้ เย็ดไหม ผัวจองจ๋า ไอซ์ จ๊วบบบ รัก ควย ผัวสุด เลยยย” ไอ้จองได้ยินดังนั้นจึงอุ้มร่างไอซ์เดินจ่ำอ้าวเข้าไปเย็ดกับไอซ์ในห้องนอน ทั้งคู่เย็ดกันอย่างมีความสุขด้วยกันทั้งวันทั้งคืน อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น