วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2 ตอนที่ 9 (บทลุงยาม)

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2 ตอนที่ 9 (บทลุงยาม)


“เป็นอะไรรึเปล่าน้องเมย์?..” เสียงร้องถามด้วยความสงสัยของพี่ตองที่เอ่ยด้วยความเป็นห่วง เมื่อเห็นน้องเมย์สาวสวยประจำแผนกนั่งครุ่นคิดอย่างซีเรียส...

“มีเรื่องให้คิดนิดหน่อยนะค่ะ..” น้องเมย์สาวสวยที่เอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะมีชายหนุ่มอีกคนโผล่มาเอ่ยแซวเธอ

“ที่คิดนิดหน่อยนี่ อย่าบอกนะว่า เรื่องแฟน จับโกหกได้ เรื่องที่ไปซุกซนโดนของใหญ่มานะ..” พี่เจ๋ง ชายหนุ่มอีกคนที่เข้ามาร่วมวงสนทนาในครั้งนี้ด้วย ซึ่งนั้นก็ทำให้น้องเมย์ที่ สาวคนเดียวในแผนกนั้นเอ่ยตอบกลับทันที..

“ใช่ที่ไหนละ พี่เจ๋ง...” เธอเอ่ยตอบ ทั้งๆที่สิ่งที่นายเจ๋งเอ่ยนั้นก็เรียกว่าเป็น 1 ในวิกฤตย่อมๆของเธอในช่วงเวลาไม่กี่วันที่ผ่านมาเลย แต่โชคดีที่เธอแถเนียนทำให้รอดพ้นจากการต้องสงสัยไปได้ว่า แอบไปนอกใจ แถมยังไปโดนดุ้นนิโกรมา ล่อทำให้หอยบานหลวมกว่าเดิม....ซึ่งวิธีการที่เธอใช้ในการแถ คือการไปซื้อดุ้นปลอมขนาดไซส์ฝรั่งมานั้นเอง อ้างว่าเล่นไอ้นี่บ่อย

ยอมทนอับอายซะนิด  ดีกว่า โดนเค้าจับได้ว่า นอกใจ.....

แต่สิ่งที่ทำให้เธอกลุ้มใจนั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่นายเจ๋งนั้นแซวหาก แต่เป็นสิ่งที่เธอเจอเมื่อทำการซักเสื้อผ้าให้กับพี่เอก แฟนของเมย์ สิ่งที่ติดมาในกองเสื้อผ้าของเขานั้น กลับมีกางเกงในผู้หญิงมาด้วย!! ซึ่งนั้นก็คือต้นเหตุถึงความเครียด ความกังวล และความสงสัยว่า แฟนของเมย์นั้น กำลังนอกใจเธอรึไม่...ซึ่งถ้านอกใจจริงๆขึ้นมา มันจะเรียกว่าสมน้ำสมเนื้อได้มัยนะ เพราะเธอก็ถือว่า ได้ทำการนอกใจเค้าเช่นกัน...

“ไม่ใช่งั้นเหรอ รึว่า แฟนทำการบ้านไม่ถึงใจ งั้นก็บอกพวกพี่ได้นะ พวกพี่เองรอทำการบ้านกับน้องเมย์อยู่นะ...” นายเจ๋งที่เอ่ยกล่าวต่อ ซึ่งนั้นก็ทำให้พี่ตองยิ้มๆนิดๆ ขณะที่เมย์ก็ได้แต่ถอนหายใจ กับถ้อยคำและความคิดแสนหื่น แต่ก็ไม่แปลกหรอก จะว่าไปมันก็ 2 เดือนกว่าแล้วที่เมย์ไปได้ไปซุกซนกับพวกพี่เจ๋งเลย...

ใช่...2 เดือน จะใกล้ 3 เดือนแล้ว หลังจากเหตุการณ์โดนนิโกรโทรมนั้นนะ ซึ่งจะว่าไปในช่วงเวลา เกือบจะ 3 เดือนที่ผ่านมานั้นที่ทำงานของเมย์ ก็มีการเปลี่ยนแปลง 2 อย่าง อย่างแรก คือ พี่เลิฟ 1 ในชายชู้ กลุ่มก๊วนของพี่ชาตินั้นได้ย้ายไปทำงานที่บริษัทอื่น...ที่อยู่ต่างจังหวัดด้วย คงไม่มีทางจะรวมตัว ครบเป็น 5 ชายชู้ของเมย์แล้ว เหลือเพียงแค่ 4 ชายชู้เท่านั้น ...
(พี่ชาติ/พี่เจ๋ง/พี่ตอง/พี่รอย) อย่างที่ 2 คือ มีน้องเข้า มาใหม่แทนตำแหน่งพี่เลิฟแล้วค่ะ...และการมาของเขาก็ทำให้ตำแหน่งน้องเล็กที่สุดในแผนกของเมย์นั้น กลายเป็นของน้องเค้าแทน...

โดยน้องคนที่มาใหม่เป็นน้องผู้ชายหน้าตาน่ารักเชียว ชื่อ น้องแบงค์....และด้วยความที่น้องเค้าน่ารักพอดูเลยโดนพวกพี่ชาติ ชายชู้ทั้ง 4 ของเมย์สกัดดาวรุ่งไว้ รีบบอกเชียวว่าเมย์แต่งงานแล้ว...กลัวเมย์จะไปงาบน้องเค้าจนไม่เหลียวมองพวกเขาสินะ แต่ไม่ต้องห่วง...เมย์มีโครงการจะงาบน้องเค้าเหมือนกัน..

และด้วยความหมั้นไส้พวกพี่เค้า เมย์ก็เลยแอบประกาศบอกับพวกพี่ๆเค้าไปเหมือนกันว่า ‘พวกพี่ชาติอย่าเผลอละกัน เมย์จะจัดการงาบน้องแบงค์ซะเลย...’ แต่คำประกาศนั้นก็ไม่ได้ทำให้พวกพี่ชาติกลัวแต่อย่างใด หากแต่ขบขันแถม พี่รอยสวนกลับซะแรงเลย สวนมาว่า ‘อย่าไปลากน้องเค้ากินในน้ำละ’ =[]=!! (เมย์ไม่ได้ตัวกินไก่นะ...)

แต่เมย์ไม่ได้พูดเล่นนะ ที่ว่าจะงาบน้องใหม่นั้นนะ ก็น้องเค้าน่ารัก น่ารังแก อยากรู้จังว่า น้องแบงค์เค้าจะมีฤทธิ์เดชขนาดไหนนะ จะทำให้เมย์ลุกไม่ขึ้น หรือ จะศิโรราบต่อ เมย์กันแน่นะ...แต่จนแล้วจนรอด เมย์ก็ยังไม่ได้งาบน้องเค้าเลย...ก็ตอนเค้ามาตอนเมย์ ถือศิล อดอยู่นี่ค่ะ ไม่ได้ถือศิลอด ของอิสลามนะ แต่ถือศิลอดงด SEX ต่างหากค่ะ...

ถ้าพูดให้ถูกให้ตรง คือ อยู่ในช่วงพักพื้นหลัง โดนนิโกรสกรัมมาต่างหาก....

ถามว่าช่วง 3 เดือนที่พักหีนั้น เมย์ไม่เงี่ยนบ้างเหรอ? คำตอบคือ เงี่ยนค่ะ เงี่ยนมากด้วย ถึงแม้จะ แฟนเมย์จะกลับมา แต่รสSEX เค้าก็หาได้ใจ เท่ากับ พวกพี่ชาติแต่อย่างใด ไม่ต้องไปเทียบกับพวกนิโกรเลยค่ะ เพราะถ้าเทียบละก็ แฟนเมย์คงไม่ได้ขี้เล็บพวกนิโกรแน่ๆ...แค่พวกพี่ชาติก็ห่างชั้นแล้ว...

แต่ทำไงได้ละค่ะ หีเมย์ยังช้ำ คุณแฟนก็ขยันกลับมาบ่อย อย่างเดือนที่แล้วมาหาเมย์ ตั้ง 2-3 ครั้งแนะ..แถมตอนเมย์แถเรื่องใช้ดุ้นปลอมจนหีหลวมนั้น ก็ทำให้ถูกดุ แถมโดนริปอีก บอกว่าห้ามใช้อีก... ถ้ายังไปร่านกับพวกพี่ชาติมีหวังถูกจับได้พอดี....ด้วยเหตุผลทั้งหมดจึงทำให้เมย์ต้องทนค่ะ ถึงแม้จะโดนพวกพี่ชาติแกล้งยั่วเป็นประจำในช่วง ถือ ศิล อด ก็ตาม...(อ้อ ยังมีเรื่องเครียดกลุ้มใจ เรื่องกางเกงในอีก...)

ใช่...ยั่วว่า ‘วันนี้พวกพี่มีไส้กรอกอันใหญ่ด้วยนะ สนใจลองกินมัย’ อะไรทำนองนี้...และก็เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เมื่อแฟนเมย์กลับไปทำงานต่างจังหวัดไม่ลงมาหาบ่อย และหีเมย์เริ่มเข้าที่เข้าทาง พวกพี่เค้ากลับไม่ว่างซะงั้น..ใช่.....ไม่ว่างเลยซักคน รวมถึงน้องใหม่ที่เมย์เล็งๆไว้ด้วยค่ะ...

เล่นทำเอาหงุดหงิดมากๆๆ หงุดหงิดระดับแพลตินั่มเลยค่ะ...

แต่ก็ใช่ว่าความหงี่เงี่ยนของเมย์จะไม่มีการระบายออกนะค่ะ มีการระบายออก แถมกับคนที่เมย์ ไม่ได้ระลึก นึกถึง หรือตั้งใจว่า จะไปลงกับคนๆนี้เลยค่ะ เรียกว่าสถานการณ์ ความเงี่ยน อะไรต่ออะไร มันพาไปค่ะ...และชายโชคดีคนที่ว่านั้น ก็คือ นายอาด หรือ ลุงอาด รปภ ที่ทำงานของเมย์เองค่ะ...

นายอาด หรือ ลุงอาด เป็น รปภ. ที่มีอายุเยอะคนหนึ่ง ซึ่งน่าจะพอๆหรือแก่กว่าพี่ชาติอยู่หน่อยหนึ่ง จริงๆ นายอาดนี่ก็เป็นคนหนึ่งที่ เมย์ นึกสงสัยเหมือนกันว่าทำไม บริษัท รปภ.ถึงได้ยังเอาแกไว้หว่า? เพราะนอกจากนายอาดแล้วคนอื่นๆก็ดูไม่แก่เท่านี้เลย ซึ่งมันก็อาจจะมีเหตุผลอะไรก็ได้ แกถึงได้ยังได้ทำงานอยู่ (เช่น ความสงสาร?)

ถ้าพูดไป นายอาด ก็ เป็นคนที่นิสัยดี พูดจาถมตนอยู่ จากที่เคยได้ยิน และเห็นถึงแม้ แกจะมีข้อเสียอยู่บ้าง ซึ่งข้อเสียที่ว่าไม่ใช่จากนิสัยจากกริยาหรอกค่ะ แต่มาจากกลิ่นกาย ยิ่งอากาศร้อน กลิ่นตัวแกจะแรงมาก ชนิดที่อยู่ห่างก็สามารถรู้ได้ว่าแกอยู่แถวนี้เพราะกลิ่นนี่แหละ...เป็นทั้ง รปภ. แถมแก่ มีกลิ่นตัว แล้ว เมย์ไปทำอีกท่าไหน ถึงฟัดแก เฮ้ย ถูกแกฟัดได้นะเหรอค่ะ...คืองี้ค่ะ...

วันที่เกิดเรื่องก็ยังเป็นช่วงที่แสนวุ่นวาย อย่างที่บอกว่าพวกพี่ๆไม่ว่าง อย่าว่าแต่พวกพี่ๆ(พี่ชาติ) ไม่ว่างเลย เมย์เองก็พอๆกับพวกพี่เค้าแหละงานเยอะมาก ใช่ งานเยอะพอๆกันแท้ๆ แต่เมย์ก็ดันเงี่ยนอยากโดนเย็ด แต่ดันไม่มีใครอยากเย็ดเมย์เลย...และด้วยงานเยอะ เมย์ก็นั่งทำงานจนมืด ราวๆทุ่มหนึ่งได้...

ใช่...กว่าจะกลับก็ทุ่ม แต่ถ้าใครคิดว่าเหตุมันเกิดตอนกลับบ้านนี่ เมย์ขอบอกเลยว่าผิดค่ะ ตอนกลับไปบ้านช่วงทุ่มหนึ่งนั้นมันยังไม่มีอะไรหรอกค่ะ ระหว่างขับรถจะกลับถึงบ้าน เพิ่งรู้ว่าตัวเองลืมเอางานมา ตั้งใจว่าจะเอางานกลับมาทำที่บ้านด้วย(ตั้งแต่ถือศิลอด งด SEX เมย์ก็ขับรถกลับบ้านเองค่ะ ไม่ได้ให้ใครมาส่ง เพราะถ้าให้ส่ง จะเห็นรายการ คนงอนแง๊..อ้อนขอเย็ด เมย์ค่ะ...จะว่าไป ก็เหมือนเวรกรรมนะ ตอนนั้นพวกพี่ชาติ ดาหน้าอ้อน เมย์ไม่เล่น ตอนนี้เมย์อยาก พวกพี่เค้ากลับไม่เล่นด้วยเช่นกัน..)

ใช่... ลืมเอางานกลับมา และด้วยความขี้เกียจที่ไม่อยากออกไปไหนในวันพรุ่งนี้ที่เป็นวันเสาร์..เมย์จึงตัดสินใจกลับรถกลับไปที่ทำงานค่ะ และนั้นจึงทำให้เกิดเรื่องราวระหว่างเมย์กับ รปภ.คนนี้...ราวๆ 3 ทุ่มกว่าๆ ได้มัง ที่เมย์ขับรถกลับมาถึงที่ทำงาน ซึ่งในเวลานั้นตัวอาคารก็มืดมาก...

และด้วยความรอบคอบ ความปลอดภัย หลายๆอย่าง เมย์จึงตัดสินใจไปเรียกยามให้ไปเป็นเพื่อนด้วยดีกว่า...ซึ่งนั้นแหละที่ทำให้เกิดเรื่องราวในค่ำคืนนั้น เพราะเมื่อตอนไปเรียกยามนั้น ก็พบว่า นายอาด 1 ในรปภ. ซึ่งนั่งอยู่ภายในห้องพักของยามนั้นกำลังนั่งอ่านหนังสือโป๊ พร้อมกับขัดจรวดอยู่นั้นเองค่ะ... (ปกติ รู้สึก รปภ.กะกลางคืนของบริษัทเมย์จะมี 2 คนแต่ไม่รู้ทำไมวันนี้เหลือแค่คนเดียวก็ไม่รู้...)

เล่นทำให้เมย์ยืนอึ้ง กับสิ่งที่เห็นเลยค่ะ แถมยืนจ้องมอง แกนั่งอ่านหนังสือโป๊และชักว่าวไปด้วยอยู่ครู่ใหญ่ๆ ใช่จ้องมองยังที่ควยของแกที่ ดูแล้วน่าจะใหญ่ พอๆกับของพี่ชาติก็ว่าได้ ซึ่งเมย์ก็ยืนดูจน ตัวของนายอาด เป็นฝ่ายรู้สึกตัวขึ้นมาว่า เหมือนโดนใครกำลังจ้องมองอยู่...และพอแกเห็นเมย์เท่านั้นแหละ  แกแทบสะดุ้งตกใจจนแทบจะตกเก้าอี้เลย...

“เป็นมากอะไรรึเปล่าค่ะ...” เมย์ร้องถามด้วยความเป็นห่วง เมื่อท่าทางการตกใจของแกนั้น ทำให้ตัวของแกเจ็บตัวพอสมควร...

“มะ ไม่เป็นไรครับ...ละ แล้ว...” นายอาดเอ่ยตอบ และเอ่ยเหมือนจะถามว่า ทำไมเมย์มาอยู่ที่นี้ แต่เพราะด้วยความเขินอายจึงทำให้แกพูดตะกุตะกัก ซึ่งเมย์ก็เข้าใจ สิ่งที่แกจะถามเลยทำการตอบให้เสร็จสรรพ...

“คือหนู กลับมาเอางานนะค่ะ ว่าจะชวนลุง ช่วยไปเป็นเพื่อนไม่นึกว่า ลุงกำลังจะทำเรื่องส่วนตัวแบบนี้อยู่...” เมย์เอ่ยตอบเชิงบอกกับแกด้วยสีหน้าระเรือเล็กน้อย ขณะที่แกก็จัดแจ้งกางเกงให้อยู่ในสภาพเรียบร้อย.. ก่อนที่แกจะเอ่ยเชิงขอร้องด้วยความกลัว..

“เออ...อย่าเอาเรื่องนี้ไปรายงานนะครับ.. ลุงขอร้อง ถ้าไปรายงานลุงคงโดนปลดออกจากงานแน่ๆ..” นายอาด หรือ ลุงอาด เอ่ยขอร้อง..ทีแรกเมย์ก็ งงๆ นะ ก่อนจะนึกได้ ใช่ ถ้าเมย์ไปรายงานละก็...แกคงเดือดร้อนแน่ๆ จริงๆเมย์ก็จะขยับปากรับปากแกแล้ว... แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไรทำให้เมย์ตัดสินใจทำอย่างบางอย่างออกไปแทน...(ทั้งๆที่ถ้ารับปาก และชวนแกไปเป็นเพื่อน เพื่อไปเอางาน  ตามจุดประสงค์ ทุกอย่างก็จบอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วแท้ๆ....)

“ค่ะ แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนะค่ะ..” ถ้อยคำตอบของเมย์ที่เอ่ยออกไปนั้นก็ทำให้ลุงอาดแกมองอย่าง งงๆสงสัย  โดยที่เมย์ก็ค่อยๆยิ้มหวานให้กับแก ก่อนจะเอ่ยกล่าวต่อ...

“ถ้าไม่อยากให้เมย์รายงาน...ลุงต้องให้เมย์ดูไอ้นั้นของลุงนะค่ะ..” คำกล่าวต่อที่เป็นข้อเสนอ ซึ่งก็ทำให้ลุงอาดเอง อึ่งๆเหมือนกัน แต่แกก็ยินยอมแต่โดยดี ใช่ ยิ่งพอได้ยินว่าคืนนี้มี รปภ. กะดึกมีเพียงแค่แกแค่คนเดียวด้วยแล้ว...(จะว่าไปเมย์ก็แปลกใจตัวเองนะค่ะที่กล้าพูดแบบนั้นออกไป ไม่รู้ เป็น เลเวลอัพจากเหตุการณ์นิโกรรึเปล่า...)

ลุงอาด รปภ. วัย 40 กว่าๆที่นั่ง ค่อยๆถอดกางเกงและนั่งที่เก้าอี้อย่างถ่างขาเพื่อให้เมย์ได้ดูท่อนเอ็นของแก ซึ่งท่าทีของแกดูเขินอายยิ่งกว่าเมย์เสียอีก คงไม่เคยถูกสาวๆทำแบบนี้แน่ๆ...

“..... .....” ลุงอาดขยับปากเหมือนอยากจะพูดบางอย่าง แต่สุดท้ายก็ไม่พูดอะไรออกมา ซึ่งเมย์ก็ไม่รู้ว่าลุงแกจะตั้งใจพูดอะไรด้วย และก็เป็นเมย์ที่เป็นฝ่ายเอ่ยขึ้นมาก่อน แถมเป็นการเอ่ยใจกล้ามากขึ้นด้วย...

“ขอเมย์เล่น ไอ้นั้นของลุงหน่อยนะค่ะ..” เมย์เอ่ยด้วยน้ำเสียงหวานๆ ในใจรู้สึกหงุดหงิดหน่อยๆที่ไอ้นั้นของลุงอาดตอนนี้หดเหลืออันเล็กนิดเดียว จากที่แข็งโด่ใหญ่ยาวดุจกระบอกย่อมๆแบบนั้น แสดงว่าการที่ลุงแกเห็นเมย์นั้นคงเป็นอะไรที่ตกใจมากแน่ๆ กระดอแกถึงได้หดภายในพริบตาแบบนี้...

ถ้อยคำของเมย์ก็ทำให้ ลุงอาดแกยิ่งชะงัก ก่อนจะตอบรับอย่างสั้นๆ...

“อะ อืมมมมม...” ลุงอาดตอบ...และจ้องมองอย่างที่เมย์ อย่างไม่รู้คิดอะไรอยู่ ซึ่งเมย์เองก็ไม่ได้สนอะไรหรอก เหลือบมองหน้าของแกอย่างยิ้มๆเล็กน้อย และค่อยๆขยับมือเข้าไปสัมผัสยังไอ้นั้นของแกอย่างทันที...

ลุงอาดมีท่าทีสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อมือไม้ของเมย์ไปสัมผัสยัง ท่อนเอ็นของแกนั้น ซึ่งเมย์ก็ทั้งจับ ก่ำ ก่อนจะค่อยๆรูดชักท่อนเนื้อของแกอย่างไปมา...การรูดชักของเมย์นั้นก็ทำให้แกเอ่ยสูดปากเล็กน้อยด้วยค่ะ...

“อูยยยยย...” ลุงอาดที่เอ่ยโอด พร้อมกับควยของแกที่ค่อยๆพองสู้มือเมย์อย่างทีละนิดๆ ก่อนที่เมย์จะตาโตอย่างตื่นตา เมื่อควยของแกได้ลุกพองอย่างแข็งโด่แบบสุดๆนั้น....ซึ่งขนาดความใหญ่นั้น  ก็เป็นดั่งที่เมย์คิดไว้ตอนแรกจริงๆ คือ น่าจะพอๆกับของพี่ชาติเลย ถ้าไม่พอๆก็น่าจะใหญ่ยาวกว่านิดเดียวเท่านั้น...

แน่นอนว่าพอเห็นควยที่ตื่นตัวอย่างเต็มที่ ไม่สิ ที่จริงแล้วต้องบอกว่าตั้งแต่ เห็นลุงแกทำการชักว่าวนั้น เมย์ก็เริ่มมีอารมณ์แล้วค่ะ ยิ่งพอมาเห็นใกล้ๆ มือไม้ได้สัมผัสแบบนี้ด้วย อารมณ์เงี่ยนยิ่งพุ่งปรี๊ดเลย..ใช่...พุ่งจน..สะกดไว้ไม่อยู่อีกแล้ว…

“ลุงอาดมีเมีย มีครอบครัวยังค่ะ..” เมย์เอ่ยถาม พร้อมกับยังคงขยับมือไม้รูดชักท่อนเอ็นของแกต่อไปไม่หยุด ซึ่งแกก็มีทีท่าสะท้านก่อนจะเอ่ยตอบ...

“ไม่มี...ถ้ามีลุงคงไม่นั่งดูหนังสือโป๊แบบนี้หรอก..” ลุงอาดตอบด้วยน้ำเสียงสั่นๆ กับมือนุ่มๆของเมย์ ยิ่งนิ้วโป้งของเมย์คลึงตรงเงี่ยนตรงหัวควย นั้นก็ยิ่งทำให้แกมีปฎิกิริยาตอบสนองมากขึ้น...

“นั้นสินะ..” เมย์เอ่ยรำพึงหลังจากได้ยินคำตอบของแก ซึ่งตอนนี้ปลายหัวของแกก็ค่อยๆมีน้ำเออเยิ้มออกมานิดๆแล้ว ส่วนน้ำของเมย์นะเหรอเยิ้มมากจนรู้สึกถึงความแฉะชื้นแล้วละค่ะ...(ถ้าจะเปรียบของลุงแกเป็นแค่หยดน้ำ แต่ของเมย์คงเป็นแอ่งน้ำแล้วละ..)

“แล้วเรื่อง เที่ยวผู้หญิงละค่ะ..”เมย์เอ่ยถามต่อ ขณะมือไม้ยังรูดสาวชักควยแกไม่หยุด...

“อูยยยยยย...ถ้าเมื่อก่อนก็มีบ้าง แต่ช่วงนี้ไม่แล้ว เพราะ เงินไม่ค่อยมี ไหนจะ เรื่องโรคอีก...” ลุงอาดตอบ ซึ่งคำถาม-คำตอบทั้งหมดนั้น ก็ทำให้เมย์ครุ่นคิดเล็กน้อย ก่อนที่แกจะเป็นฝ่ายถามเมย์กลับบ้างด้วยความสงสัย..

.“หนูเมย์ถามลุงทำไมเหรอ?..” คำกล่าวถามของลุงแกที่เอ่ยขึ้น ซึ่งไม่รู้ว่า ถาม เพราะแกล้งถาม หรือ ถามเพราะไม่รู้ จริงๆ ถึงสิ่งที่เมย์จะกระทำต่อจากนี้กันแน่ แต่ไม่ว่าจะแบบไหน เมย์ก็ไม่สนแล้วละค่ะ... เพราะในตอนนี้เมย์เงี่ยนเต็มที่แล้วค่ะ...

“อืมมม..ถามเพื่อ ให้ตัวเมย์ ตัดสินใจง่ายขึ้นหน่อยยังไงละค่ะ..จริงสิ แล้วเดี๋ยวจะมียามคนอื่นเข้ามามัยละค่ะ..” เมย์ที่เอ่ยตอบตรงๆพร้อมกับถามเพื่อความปลอดภัย...ใช่ ตอนนี้แหละที่ทำให้เมย์รู้ว่าคืนนี้มีเพียงแค่แกคนเดียว...

“ไม่มีแล้ว...คืนนี้มีลุงคนเดียวแหละ อีกคนที่จะต้องคู่กับลุงเค้าไม่สบายนะ..ว่าแต่ตัดสินใจอะไรเหรอ..” ลุงอาดตอบ ใช่พอได้ยินคำตอบก็ยิ่งทำให้เมย์ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น...

“ตัดสินใจอะไรเหรอค่ะ ก็ตัดสินใจทำแบบนี้ไง...” เมย์ตอบอย่างอมยิ้มและขยับใบหน้าเข้าไปหาควยของแกพร้อมกับทำการดูดเลียอย่างทันที ซึ่งก็ทำให้ลุงอาดตกใจพอสมควร...

“!!!!..อูยยยยยยย....”ลุงอาดที่ถึงกับอึ้งตาโต ก่อนจะสูดปากครางสะท้านเบาๆด้วยความเสียว..กับการซุกซนของเมย์นั้น จริงๆตอนก้มไปเมย์ก็ชะงักไปแวบหนึ่งนะ เพราะพอเข้าไปใกล้ๆควยแกกลิ่นสาปควยแกก็เอาเรื่องนะ...ใช่ เอาเรื่อง แต่ก็ไม่ได้ทำให้เมย์หยุดแต่อย่างใด...

“อือออออออ อืออออออ อือออออออ...” เมย์ที่เอ่ยครวญเบาๆ ขณะใช้ปากสวยๆทำรักให้แก่ลุงอาด รปภ. แก่ๆ ที่ทำงานนั้น ใช่ริมฝีปากและลิ้นของเมย์ที่ค่อยๆกระทำกับท่อนเอ็นของแกอย่างไปมา...ซึ่งเมย์ก็ค่อยๆใช้ลิ้นตวัดเลียที่เงี่ยควยของแกอย่างไปมา ก่อนจะค่อยทำการดูดเมมที่หัวควยของแก...พอดูดเมมที่หัวควยไปได้สักแป๊บก็ค่อยดูดอมทั้งดุ้น...

โดยที่เมย์นั้นก็ไม่ได้ยินเสียงอย่างอื่นจากลุงอาดเลยนอกจากเสียงครวญครางเบาๆของแกเท่านั้น...และไม่รู้ว่าเมย์คิดไปเองรึเปล่า แต่รู้สึกว่าดุ้นควยของแกจะขยายใหญ่ยิ่งกว่าเดิมอีกนะ หลังจากที่เมย์ได้ใช้ปากสัมผัสกับมันนะ...

“อะ อูยยยย หนูเมย์...” ลุงอาดที่เอ่ยเรียกชื่อของเมย์ หลังจากสูดปากเพียวๆอยู่ครู่ใหญ่ๆ ซึ่งแกมาเอ่ยร้องเรียกเมย์ก็ตอนที่ถูกเมย์ ลากลิ้นยาวเลียไปถึงพ่วงไข่ของแกนั้นแหละ...ซึ่งพอแกเรียกเมย์ เมย์ก็จุ๊บและดูดไข่แกเป็นรางวัล 1 ที...ก่อนจะ
แหงกหน้าเอ่ยถามแกอย่างยิ้มหวาน...

“แล้วลุงอาดรู้ยังค่ะ...ว่าเมย์ตั้งใจทำอะไร และสนใจมัย หรือ อยากให้เมย์หยุดค่ะ...” เมย์เอ่ยถาม แน่นอนว่า ร้อยทั้งร้อยของผู้ชายพอเจอรุกขั้นนี้ ก็ไม่มีทางที่จะปฎิเสธอยู่แล้ว..แต่อาจจะมีความลังเลเล็กๆอยู่บ้าง...

“จะดีเหรอหนูเมย์...” ลุงอาดถามอย่างลังเล แต่สีหน้าแกไม่ได้ลังเลแต่อย่างใด หน้าตาออกจะหื่นด้วยซ้ำ...

“ดีสิค่ะ เมย์เป็นคนชวนเองนะ หรือ ลุงไม่อยากอึ๊บคนสวยๆอย่างเมย์ค่ะ...” เมย์ตอบอย่างยิ้มหวานพร้อมกับแกล้งปลดกระดุมเสื้อออกเม็ด 2 เม็ดด้วย...คืนนั้น หรือ วันนั้น เมย์ก็แต่งตัวตามปกตินะค่ะ เสื้อเชิ้ตและกระโปรง (ไม่สั้นไม่ยาวมาก)

“ว่าไงค่ะ..” เมย์ที่เอ่ยถามอย่างสั้นๆด้วยรอยยิ้ม ซึ่งทางลุงอาดนั้น ก็แสดงท่าทีหื่นกระหายนิดๆ ก่อนที่คำตอบของแกนั้นจะทำให้เมย์อึ้งเหมือนกัน...เพราะแกหาได้ตอบเป็นคำพูดค่ะ แต่ตอบด้วยการกระทำแทน แกที่ขยับเข้ามาประกบจูบปากของเมย์อย่างรวดเร็ว...ใช่ ประกบ บดขยี้ปากของเมย์เลย...

“อะ อื้ออออออ อือออออออออ....” เมย์ที่เอ่ยครางในลำคออย่างสยิวๆกับริมฝีปากที่ได้เข้ามาประกบจูบนั้น ซึ่งแกก็ไม่ได้จูบปากเมย์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น หาสกแต่มือไม้ของแกทำการปลดเปลื้องหรือกระชากเสื้อผ้าของเมย์ออกอีกด้วยค่ะ ตรงบอกว่ากระชากเลยละ เพราะกระดุมบางเม็ดกระเด็นหายไปเลย....

และไม่กี่อึดใจต่อมา...เมย์ก็ต้องสยิวเสียวมากขึ้น เมื่อถูกลุงอาดก้มลงดูดนมของเมย์นั้น..

“อะ...อาาาาาาาาา าาาาาาาาา าาาาาาาาา าาาาาาาาา...” เมย์ที่แหงกหน้าเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังพอประมาณด้วยความเสียว เมื่อลุงอาดได้ก้มหน้าเชยชมหน้าอกหน้าใจของเมย์ ซึ่งแกก็ไม่ได้ใช่เพียงริมฝีปากเท่านั้นหากแต่มือไม้ของแกนั้นก็ได้ขยำขยุ้มหน้าอกหน้าใจของเมย์ด้วย...

โดยที่แกก็ทำการจูโจมเต้านมของเมย์ แทบทันที หลังจากปลดเปลื้อง(ปลด,กระชาก)ยกทรงของเมย์ออกไปนั้น...

“อูยยยยยยย เบาๆ ก็ได้ค่ะ ลุงอาด เดี๋ยวนมเมย์ช้ำหมด..” เมย์ที่เอ่ยร้องโอดเชิงขอกับลุงอาด...เพราะลุงอาดแกเต็มที่กับหน้าอกของเมย์มากๆค่ะ บงบอกชัดๆถึงสิ่งที่แกบอกว่า ไม่ได้เย็ดผู้หญิงมานานแล้ว ทั้งบีบขยำ ทั้งเมมดูดอย่างไม่เกรงใจเลย...และแทนที่พอเมย์เอ่ย จะเบาลง มันกลับไม่เบาลงเลยแม้แต่น้อยค่ะ...

มือไม้และริมฝีปากของแกก็ยังคงกระทำกับเต้านมของเมย์อย่างรุนแรงเช่นเดิม ไม่สิ เผลอๆแรงกว่าเดิมอีก...

“อูยยยยยยยยยย อาาาาาาาาา าาาาาาาาา...” เมย์ที่สูดปากร้องคราง พร้อมกับสะดุ้งสะท้านเป็นระยะๆ จากการกระทำของลบุงอาด ซึ่งลุงอาดแกได้ขบดูดตีตราลงบนหน้าอกของเมย์ตั้งหลายครั้งแนะ ใช่ไม่รู้กี่ครั้ง แต่พอหลังเย็ดเสร็จถึงค่อยรู้ ว่าแกตีตราลงบนนมทั้ง 2 ของเมย์ร่วม 12 รอยด้วยกัน...

ตอนที่ถูกตีตรานั้นก็สะดุ้งพอสมควรค่ะ แต่ตอนที่ถูกแกเมมดูดที่หัวนมเพียวๆเน้นๆนั้น เป็นอะไรที่เสียวมากกว่า..และขณะที่เมย์เอ่ยปากครวญครางด้วยความเสียวจากการกระทำของแกนั้น แกก็ได้ขยับร่างกายขึ้นมา ทีแรกเมย์ก็คิดว่าลุงแกจะจูบปากเมย์ที่ไหนได้กลับซอกไซ้ซอกคอของเมย์ ซึ่งถ้าซอกไซ้ธรรมดาก็คงไม่เท่าไรหรอกค่ะ...

แต่นี่แกดันเล่นดูดทำคิสมาร์คด้วย...

“ลุงอาด ทำอะไรค่ะ เดี๋ยวถ้ามันเป็นรอยขึ้นมา เมย์เดือดร้อนนะค่ะ!!..” เมย์ที่เอ่ยโวยพร้อมกับผลักแกออกไปเล็กน้อย หลังจากเผลอไผลจนพลาดโดนแกทำ มาร์คกิ้งที่คอไป 1 ครั้งนั้น..ทีแรกลุงแกก็ งง. กับท่าที และคำกล่าวของเมย์อยู่..ก่อนจะอมยิ้มและเอ่ยตอบโต้...

“เดือดร้อน? ทำไมละ รึว่ากลัวว่าแฟนจะจับได้..” คำกล่าวทวนและถามของแกก็ทำให้เมย์ที่มีท่าทีโกรธๆนั้น ก็จ้องมองและเอ่ยตอบตามตรง...

“ค่ะ...ใช่ ...” เมย์ตอบทั้งๆที่จริงแล้ว มันไม่เพียงแค่แฟนเมย์หรอก แฟนเมย์ทำงานต่างจังหวัด กว่าจะกลับมาบางทีรอยนั้นก็อาจจะหายไปแล้วก็ได้ แต่ประเด็นคือ มันจะทำให้ พวกพี่ๆชายชู้ของเมย์ สงสัยนะสิค่ะ...

“โอเค... ลุงเข้าใจแล้ว ลุงขอโทษนะ ลุงจะไม่ทำอีกแล้ว...” ลุงอาดเอ่ยตอบ อย่างเสียงอ่อน เพราะกลัวเมย์จะล้มเลิกการเย็ดการคันเหลือเกิน..เพราะสีหน้าของเมย์ในตอนนั้นก็ดูโกรธมากๆนั้นเอง..ใช่พอแกเอ่ยด้วยน้ำเสียงสีหน้านั้นประกอบกับควยแกยังแข็งโด่อยู่ เมย์ก็ใจอ่อนค่ะ...

“ค่ะ...ถ้าทำอีก อย่าหาว่าเมย์ใจร้ายนะ..” เมย์เอ่ยตอบกลับ ด้วยความเงี่ยนที่พลุ่นพล่านอยู่ในกายนั้น ซึ่งคำกล่าวตอบของเมย์นั้นก็ทำให้ลุงอาดยิ้ม และแกก็ได้ขยับเข้ามาประชิดเมย์อีกครั้ง...แต่คราวนี้แกไม่ได้จะเล่นที่เต้านมของเมย์อีกแล้วค่ะ เป้าหมายของแกคือจุด/ส่วนสำคัญที่สุดของเมย์แทน...

ใช่...แกปลดตะขอของกระโปรงเมย์ และทำการดึงถอนทั้งกระโปรงและกางเกงในออกไปในคราวเดียว นั้นก็ทำให้เมย์นั้นอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าอย่างสมบูรณ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่แกจะจับแหกแข้งขาของแมย์ออกจากกัน พร้อมกับจ้องมองของสงวนของเมย์ด้วยท่าทีที่หื่นกระหายมากขึ้น...

ท่าทีหื่นกระหายของลุงอาดนั้นก็ไม่ได้ทำให้เมย์นึกหวั่นกลัวแต่อย่างใด หากแต่ยิ่งทำให้เมย์มีอารมณ์มากขึ้นด้วยซ้ำ..
ลุงอาดที่จ้องมองยัง หีของเมย์ที่มีสภาพปลิ้นบานนิดๆนั้น..ก่อนที่แกจะทำให้เมย์ต้องสยิวเสียว เมื่อขยับใบหน้าเข้าไปประกบยังรูหีของเมย์นั้น...

“อะ....อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครวญครางของเมย์ที่ค่อยๆเอ่ยร้องดังขึ้น ด้วยความเสียวจากการกระทำดั่งกล่าวของลุงอาด ซึ่งริมฝีปากของแกนั้นได้ประกบที่ปากรูหีของเมย์ พร้อมกับใช้ลิ้นเข้าคว้านเข้าเลียภายในหีของเมย์อย่างไปมา...

นั้นก็ทำให้เมย์ทั้งส่งเสียงคราง ทั้งสะดุ้งสะท้าน จากการกระทำนั้นไม่หยุด ซึ่งเมย์เองก็ไม่แน่ใจว่าโดนลุงอาดละเลงลิ้นอยู่นานขนาดไหน....รู้แต่เพียงว่า ลีลาชิวหาของแกนั้น ก็ทำเอาเมย์เสียวไปหมด เสียวจนเกือบๆถึงจุดหมายเลยค่ะ แต่ที่ไม่ถึงนั้น เมย์ก็แอบสงสัยเหมือนกันว่า นั้นเป็นการกระทำที่จงใจของลุงแกรึไม่?...

หลังจากที่เมย์รับรู้เพียงความรู้สึกเสียวอย่างเดียว โดยไม่รู้ว่าโดนแกเลียหีไปนานขนาดไหนนั้น..รู้สึกตัวอีกครั้งก็ตอนที่ตัวเองกำลังถูกลุงอาดแกเย็ดหีแล้วละค่ะ ซึ่งเมย์นะไม่รู้เลยว่าลุงแก เลิก/ขยับออกจากหีของเมย์ตั้งแต่เมื่อไร...

“อะ อือออออออ...” เมย์ที่เอ่ยครางเบาๆอย่างตาปรือ ด้วยสายตาที่จ้องมองยังท่อนควยของแกที่กำลังถูไถอยู่ที่ปากรูหีที่แฉะชื้นนั้น ซึ่งแกก็ขยับเอาท่อนควยใหญ่ๆยาวๆนั้นเสียดสีไปมา อยู่ 3-4 ที ก่อนจะขยับกดมันลงจมหายเข้าไปในรูหีของเมย์...

“อะ....อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!!...” เมย์ที่หวีดร้องครางยาวลั่นอย่างเสร็จสมแทบจะทันทีที่ถูกกเสียบท่อนเอ็นเข้าไปในรูหี สาเหตุที่เสร็จทันทีนั้นก็มาจากการโดนเลียหีนั้นเองค่ะ คือโดนแกเลียจนอารมณ์เมย์อยู่ในระดับพุ่งปรื๊ดอยู่แล้ว พอโดนเสียบไปที ไอ้ที่สูงๆนั้นก็แตกทันทีเลย...

“อาาาาาาาาาาาาา.....” เสียงครวญของเมย์ที่เอ่ยร้องต่อด้วยสีหน้าระเรือแดง ร่างกายที่สั่นเทิ้ม...ก่อนจะครวญครางและสะท้านเมื่อลุงอาดแกขยับท่อนเอ็น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา...ดะ เดี๋ยวค่ะ เดี๋ยว อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” เมย์ที่เอ่ยครางและหมายร้องห้ามให้แกช่วยหยุดการซอยควยในเวลานี้ก่อน แต่มันก็ไร้ผลค่ะ ลุงอาดแกไม่สน ไม่ได้ฟังที่เมย์พูดเลย หน่ำซ้ำยังขยับซอยควยเข้าเย็ดหีของเมย์อย่างไม่ยั้งด้วย...เมย์ที่อยู่ในช่วงสภาวะอ่อนระทวยอย่างเสียวสุขอยู่...จึงทำการเย็ดของแกแต่ละค่ะนั้นมันทำให้เมย์เสียวแทบขาดใจมากๆเลยค่ะ..

“อาาาาาาาาาาาาา....ลุงอาดค่ะ เมย์เสียวววว...” เมย์ที่เอ่ยกล่าวร้องบอกกับแกอย่างไม่หยุด ขณะที่ตัวของแกนั้นก็เหมือนไม่สนไม่ใส่ใจอย่างเต็มที่ ตั้งหน้าตั้งตาเย็ดเมย์เพียงอย่างเดียวเลยค่ะ ไม่สนว่าเมย์จะร้องจะเสียวยังไง..ซึ่งมันทำเอาเมย์เสียวแทบขาดใจเลยค่ะ กับอาวุธ กับท่อนควยยาวใหญ่ของแก แต่ละดอกแต่ละที เล่นทำเอาเมย์แทบดิ้นขาดใจ...

ทีแรก ลุงอาดแกไม่สนใจใหญ่ดี กับ สิ่งที่เมย์เอ่ยออกมาเลยค่ะ แต่หลังจากนั้น มันก็ไม่ได้ดีขึ้นนะค่ะ เพียงแต่จากที่ไม่สนใจนั้น ก็กลายเป็นเข้าใจอย่างตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง...อย่าง มือไม้ของเมย์ที่ค่อยๆขยับเข้าไปจับที่ไหล่ของแกนั้น จริงๆเมย์ตั้งใจ จะผลักแก..จะหยุดการเย็ดของแกต่างหากละ กลายเป็นว่า แกดันเข้าใจว่าลีลาการเย็ดของแกทำเอาเมย์กำลังมันส์ กำลังชอบอยู่ แกเลยยิ่งกระทุ้งกระแทกหนักกว่าเดิมอีก...นอกจากเรื่องมือไม้แล้ว ก็ยังมีเรื่องปากอีกค่ะ...

แค่เมย์เสียวจนเผลอแลบลิ้นออกมานั้น ลุงอาดแกก็ดันเข้าใจว่าเมย์ต้องการอยากจะจูบกับแก แกจึงจัดให้...เล่นเอาเมย์เสียวทั้งปากทั้งหีเลยค่ะ..ซึ่งแกก็ดูดลิน ดูดปากของเมย์อย่างไม่หยุด แน่นอนว่ายังคงซอยควยเย็ดหีเมย์ไม่เลิกเช่นกัน ที่สำคัญคือหลังจากที่แกจูบปากเมย์เสร็จแล้ว แกยังเข้าซอกไซ้ซอกคอของเมย์ต่อด้วย...

และตรงนี้แหละที่เมย์ไม่สบอารมณ์ซะเลย เพราะแกไม่ได้ไซซอกคอเมย์ธรรมดา..หากแต่ยังตีตราเมย์อีก ทั้งๆที่เมย์ก็ได้ห้ามแกไว้แล้วแท้ๆ...แต่เมย์ในเวลานั้นก็ไม่สามารถห้ามแกได้เลยค่ะ เพราะกำลังเสียวซ่านกับการเย็ดของแกอย่างสุดๆนั้นเอง...จนปล่อยตัวไปหมดอย่างไม่เหลือสติอีกแล้ว...

ถ้ามีสติเมย์ก็คง ทั้งร้องห้ามและต่อว่าลุงอาดแกตั้งแต่ตอนนั้นแล้วละค่ะ...ซึ่งเมย์ก็โดนลุงอ่าดแกเย่อในท่วงท่านี้อยู่ครู่ใหญ่ๆ ซึ่งแกก็โซโล่จนเมย์ถึงจุดหมายอีกรอบ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางดังลั่นของเมย์ที่เอ่ยร้องขึ้น พร้อมกับร่างอรชรที่แอ่นกระตุกสั่นเทาด้วยความสุขสม โดยที่ลุงอาดนั้นก็กอดรัดร่างของเมย์อย่างแนบแน่น และเอ่ยพล่ามอะไรบางอย่าง ซึ่งเมย์ได้ยินไม่ถนัดค่ะ เพราะเสียวจนไม่รับรู้อะไรแล้ว...

สิ่งที่ได้ยินชัดๆนั้นมีเพียง...ถ้อยคำที่เอ่ยบอกกับเมย์ว่า..

“มันยังไม่จบนะ หนูเมย์...” ลุงอาดเอ่ยกล่าวอะไรราวๆนี้ ก่อนที่อีกสักพักแกจะค่อยๆขยับร่างพร้อมกับประคองอุ้มร่างของเมย์ให้ลุกขึ้นตามแก...และไม่กี่อึดใจ ลุงอาดกับเมย์นั้นต่างอยู่ในท่านั่งที่หันหน้าเข้าหากันและกัน...แน่นอนว่าหลังจากที่จัดท่าทางให้เมย์กับตัวของเขานั้นอยู่ในท่าทางเช่นแล้ว แกก็เริ่มทำการเย็ดเมย์อีกครั้ง...

ท่อนควยใหญ่ๆยาวๆที่ค่อยขยับเสยเย็ดใส่หีของเมย์...

“อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..”เมย์ที่เอ่ยร้องคราง อย่างสะท้านเมื่อแกเริ่มทำการเย็ดหีเมย์ในท่วงท่านี้ ซึ่งคราวนี้ เมย์เสียวจนขยับมือไม้เข้าจิกกอดแกจริงๆ โดยที่แกไม่ได้คิดไปเองเหมือนเมื่อกี้นี้อีกแล้ว...ซึ่งเมย์ก็ตัวสั่นตัวครอนและร้องครางด้วยความเสียวจากการถูกเย็ดท่วงท่านี้ได้ไม่นาน....

ใช่ โดนแกเสยควยเย็ดหีอยู่ ประมาณ 10 ทีได้ ลุงอาดก็ต้องสบคำรามดังออกมา และนั้นก็ทำให้ เมย์ต้องเสียวสุขเป็นรอบที่ 3  ซึ่งน้ำแตก 3 ครั้งนี่ ห่างกันไม่เพียงกี่นาทีเลยนะ โดยเฉพาะ ครั้งที่ 2 กับครั้งที่ 3 เนี่ย...และสิ่งที่ทำให้เมย์เสียวจนน้ำแตกนั้นก็ไม่ใช่สิ่งอื่นไหนนอกจากจะเป็นน้ำควยของแกที่ได้ปลดปล่อยออกมาหลังจากสบคำรามนั้นเอง

 น้ำควยร้อนๆที่ลุงอาดแกหลั่งออกมาอย่างมากมายจนทำเอาเมย์เสียวร้อนวูบไปทั่วท้อง ซึ่งดูจากปริมาณ และความแรงที่น้ำควยทะลักพุ่งออกมานั้น แกคงไม่ได้เย็ดสาวมานานจริงๆนั้นแหละ...และความเสียวนั้นก็ทำให้เมย์ผวาเข้าสวมกอดรัดร่างของลุงอาดอย่างแนบแน่น โดยที่ร่างกายของเมย์และลุงอาดนั้นต่างก็ร้อนวูบวาบจนเริ่มมีเหงื่อไหลเยิ้มอาบเต็มร่างแล้ว

แน่นอนว่าทันทีที่มีเหงื่อ เมย์ก็เริ่มได้กลิ่นตัวอันสุดแรงของลุงอาดเช่นกัน แต่เพราะด้วยความเสียวสุขจึงทำให้เมย์ไม่ค่อยมีปฎิกิริยา กับกลิ่นนี้แต่อย่างใด ทั้งๆที่กลิ่นนี้มันก็ค่อนข้างเหม็นมากๆอยู่นะ...

“ถ้าจำไม่ผิด...ที่หนูเมย์กลับมาที่ทำงานดึกๆนี่ เพราะลืมของใช่มัย?..” ลุงอาดที่เอ่ยถามขึ้น หลังจากที่ความเสียวสุขนั้นค่อยๆจางหายลดระดับลงพอควร...

“อะ อืมมม ค่ะ ใช่ค่ะ ลืมงานไว้...” เมย์ที่จ้องมองหน้าของแก ก่อนจะตอบตามตรงแต่โดยดี ด้วยน้ำเสียงที่อ่อนเหนื่อย ซึ่งลุงอาดก็ยิ้ม ก่อนจะเอ่ยกล่าวเชิงเหมือนเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจให้กับเมย์ค่ะ...

“งั้นเดี๋ยวลุงไปเป็นเพื่อนนะ และก็เราไปต่อกันที่นั้นด้วย...” ลุงอาดเอ่ยตอบกลับซึ่งถ้อยคำของแกนั้นก็ทำให้เมย์ชะงักไม่น้อย และเข้าใจความหมาย โดยเฉพาะที่แกบอกว่า ‘และก็เราไปต่อกันที่นั้นด้วย’ ใช่...เข้าใจอย่างดีแท้เลยค่ะ...

“คะ...ค่ะ...” เมย์ตอบรับข้อเสนอของแกอย่างโดยดี...และนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มวีรกรรมครั้งใหม่ของเมย์กับ รปภ.รายนี้...

2 ความคิดเห็น: