วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท ตอนที่ 5: ผู้กำความลับ


เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท Credit : //omega19// oomjai
ตอนที่ 5: ผู้กำความลับ

กลางป่าข้างทาง เมื่อสองกรรมกรรีบสวมเสื้อผ้าอย่างร้อนรนตกใจเพราะเสียงผู้คนที่ตอนนี้กำลังกลับจากงานวัด น้องเฟิร์นตกใจเช่นกัน รีบสวมเสื้อผ้าของตนเองอย่างรีบร้อน แต่ไม่ได้ใส่ยกทรงเพราะว่าเธอหาไม่เจอ จากนั้นแล้ววิ่งพุ่งพรวดออกมาจากข้างทางทันที แต่แล้วก็ตกใจกับแสงไฟของไฟฉายอีกครั้ง
“อ้าว นั่นอรนิชชาเธอไปทำอะไรอยู่ข้างทางหนะ” นั้นเป็นครูสุชาตินี่เอง ครูที่สอนวิชาวิทยาศาสตร์ที่โรงเรียนของเธอนั้นเอง
ครูสุชาติส่องไฟฉายไปที่ตัวเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า ใบหน้าแดงกำ ผมเผ้ายุ่งเหยิง เหงื่อซึมเต็มใบหน้า มีคราบสีขาวขุ่นติดอยู่ที่มุมปากเล็กน้อย ใส่ชุดสายเดียวแต่เค้าสังเกตุเห็นว่าเด็กสาวไม่ได้ใส่ยกทรง เพราะว่าเห็นหัวนมโผล่ดันเสื้อออกมา สวมกระโปรงยีนสั้น เนื้อตัวมอมแมม
“เออ.... เปล่าค่ะ แค่แวะถ่ายเบาค่ะ หนูขอตัวก่อนนะคะ” เธอยกมือไหว้แล้วรีบวิ่งกลับบ้านไป
ครูสุชาตินั้นเมื่อเห็นสภาพของนักเรียนของตน เค้าไม่เชื่อหรอกว่าเด็กคนนี้จะเข้าไปแค่ถ่ายเบา ต้องมีอะไรอีกแน่ๆ จึงเดินเข้าไปส่องไฟฉายดูก็เจอผ้าขาวม้าผืนหนึ่งปูอยู่ที่พื้น ใกล้ๆกันก็มียกทรงสีขาวตกอยู่ พอส่องไฟฉายเข้าไปดูใกล้ๆที่ผ้าขาวม้า เขาเห็นหยดน้ำกามสีขาวขุ่น กลิ่นเหม็นคาวอยู่ จึงรู้ว่าเด็กสาวคนนี้แอบเข้ามาเย็ดกับใครตรงนี้แน่ๆ
ครูสุชาตินึกแปลกใจว่าทำไมน้องเฟิร์นที่เป็นเด็กเรียบร้อย ขยันเรียน และแถมเป็นเชียร์หลีดเดอร์ของโรงเรียน ถึงได้มาทำอะไรแบบนี้ข้างทางอีก หึหึ เขาหัวเราะในใจ และเริ่มคิดแผนการทันที

น้องเฟิร์นเมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็รีบเอาผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำแล้วอาบน้ำทันที แต่ด้วยอารมณ์ที่ค้างคาเมื่อกี่ยังไม่คลาย ทำให้เด็กสาวคิดถึงท่อนเนื้อที่แทงเข้ามาในร่องเสียวของตน มันช่างเศษอะไรเช่นนี้ ความเสียวที่เกิดขึ้นแม้มันจะยังแทงเข้าแค่ครึ่งเดียวเท่านั้นก็ทำให้เธอมีความสุขสุดยอดถึงเพียงนี้ และถ้ามันเข้าไปจนสุดหละ จะเสียวสุดยอดเพียงไหน น้องเฟิร์นตอนนี้เริ่มมีอารมณ์อยากขึ้นมาเรื่อยๆ เด็กสาวนึกถึงนิ้วมือของไอ้หัวหน้าแก๊งค์ที่ทำให้เธอถึงจุดสุดยอดได้ จึงลองใช้นิ้วของตัวเองถูไปไปตามติ่งแตดของตัวเอง มืออีกข้างหนึ่งก็บีบขยำหน้าอกของเธอ ความเสียวเพิ่มพูนขึ้นทุกขณะ
“ซี๊สสสส เสียววว อ้าาาาา อู้ยยย ใครก็ได้ช่วยเฟิร์นที อูยย ช่วยเฟิร์นที อู้ยยย” เด็กสาวครางกระเส่าร้องครางอย่างลืมตัว สาวเริ่มเอานิ้วสอดเข้าไปในร่องเสียวจนสุด จินตนาการไปว่ากำลังถูกชายลึกลับนั่นกระหน่ำแทงเธอด้วยท่อนเอ็นอยู่ ชักนิ้วเข้าออกอย่างรวดเร็ว
“อู้ยยย ซี๊สสสส พี่จ๋า อูยยย ซี๊สสส ช่วยเฟิร์นด้วย อ๊ายยยย ซี๊สสส ไม่ไหวแล้ว” เธอเร่งมือชักเข้าออกเร็วขึ้นๆจนกระทั้งถึงจุดสุดยอดจนได้
“โอ๊ยๆๆ พี่ โอ๊ยยย จะเสร็จแล้ว ซี๊สสสส ออกแล้ววววว อ้าาาาาา” เด็กสาวเสียบนิ้วเข้าไปจนสุด หลับตาปี๋ เกร็งกระตุก ร่องเสียวบีบรัดนิ้วของตัวเอง บัดนี้เธอได้สำเร็จความใคร่ด้วยมือของตัวเองเป็นแล้ว เหนื่อยหอบอ่อนเพลีย
เมื่อความเงี่ยนจางหายไป ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็กลับมา เด็กสาวเริ่มคิดถึงเหตุการณ์ต่างๆก็เริ่มรู้สึกเสียใจ ปล่อยตัวกลางงานคอนเสิร์ต ปล่อยกายไปกับไอ้หัวหน้าแก๊งค์ แถมเกือบถูกโจรสองคนเย็ดเปิดบริสุทธิ์ของเธอ แต่แล้วก็นึกถึงครูสุชาติขึ้นมาได้
“ตายแล้ว นี่ครูสุชาติจะรู้ไหมเนี้ยว่าเราแอบไปทำอะไรมาตรงนั้น” เด็กสาวอุทานออกมา เธอคิดว่าถ้าครูรู้ว่าเธอไปนอนให้พวกนั้นเย็ด ถึงแม้จะยังไม่ได้เอาเข้าไปจนสุด แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดีแล้ว ถ้าพ่อของเธอรู้เข้าจะเสียใจเพียงใดนะ ยิ่งคิดก็ยิ่งกลุ้มเธอก็ได้แต่อาบน้ำเข้าก็เข้านอน แต่ก็นอนไม่หลับนอนกังวลจนเกือบถึงเช้าจึงนอนกลับได้

“เฟิร์น ลูก ตื่นได้แล้ว อาบน้ำแต่งตัว ทานข้าวแล้วรีบไปโรงเรียนได้แล้ว” หมอสุวิธตะโกนปลุกลูกสาวตัวเองอยู่หน้าห้อง เพราะเห็นว่าสายแล้ว เด็กสาวที่นอนได้เพียงครู่เดียวเพราะมัวแต่คิดมากเรื่องเมื่อคืนสะดุ้งตื่น รีบลุกขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวแล้วลงไปกินข้าว
“เป็นไงบ้างลูก เมื่อคืนคอนเสิร์ตสนุกไหม”
“เออ…..ก็สนุกบ้าง แต่ไม่สนุกมากกว่า” เธอไม่กล้าบอกว่าที่เธอไปนั้น เธอไปนอนถ่างขาให้พวกโจรรุม จนเกือบเสียความสาวแล้ว
“ยังไงเหรอที่ว่าไม่สนุกหนะ” พ่อของเฟิร์นถามต่อ
“ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ” น้องเฟิร์นทานข้าวเสร็จแล้ว รีบไปโรงเรียนทันที
ในวันนี้เด็กสาวไม่มีสมาธิเรียนหนังสือเลย คิดกังวลแต่เรื่องเมื่อคืนนี้ จนมาถึงวิชาวิทยาศาสตร์ที่เป็นวิชาของครูสุชาติ ผู้ที่เห็นเธอเมื่อคืนนี้ เด็กสาวไม่กล้ามองหน้าครูสุชาติเลย ทั้งกลัวทั้งอาย กลัวว่าเค้าจะรู้เรื่องเมื่อคืนนี้แล้วเอาไปบอกพ่อของเธอ
“อรนิชชาไหนเธอลองทำโจทย์ข้อนี้ที่ครูอธิบายมาเมื่อตะกี้ให้เพื่อนๆดูหน่อยสิ” เด็กสาวสะดุ้งเฮื๊อก เมื่อครูสุชาติเอ่ยชื่อเธอ
“เออ..หนูเปล่าค่ะ อาจารย์” เด็กสาวร้อนรนตอบ
“เปล่าอะไร มัวแต่นั่งเหมออะไรอยู่ ตั้งใจเรียนหน่อยสิ เดี๋ยวพักเที่ยงเธอมาพบครูที่ห้องพักครูหน่อยนะ ครูมีเรื่องจะคุยด้วย”
“ค่ะ” เด็กสาวก้มหน้าตอบ แล้วก็นั่งลง ในชั่วโมงเรียนนี้เธอแทบจะไม่มีสมาธิเรียนเลย มัวแต่คิดเรื่องว่าครูสุชาติเรียกให้ไปพบนั้นจะต้องเป็นเรื่องเมื่อคืนนี้แน่ๆ

จนกระทั่งถึงเวลาพักเที่ยง น้องเฟิร์นเดินเข้ามาที่ห้องแล็ปนี้ตามคำสั่งของครูสุชาติ
ครูสุชาติเป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ที่โรงเรียนแห่งนี้มาหลายปีแล้ว แต่ก็มีเรื่องร้องเรียนหลายเรื่องว่าเป็นครูที่ให้เกรดนักเรียนไม่ยุติธรรมบ้าง ลวนลามนักเรียนบ้าง ที่ร้ายแรงที่สุดคือมีนักเรียนหญิงมานอนด้วยเพื่อแลกเกรด และตอนนี่กำลังถูกคณะกรรมการสอบสวนอยู่
ครูสุชาตินั่งรอเด็กสาวอยู่นานแล้ว เมื่อเห็นเธอมาถึงก็เรียกให้ตามเข้าไปในห้องพักครูที่อยู่ในห้องแล็บอีกทีหนึ่ง
“มาแล้วเหรอ ตามครูเข้ามาในนี้” เด็กสาวเดินตามมาอย่างว่าง่าย ครูสุชาติเดินมานั่งที่โต๊ะทำงานข้างในห้อง
“นั่งก่อนสิ”
“ค่ะ...เออ ครูมีธุระอะไรกับหนูหรือคะ” เด็กสาวนั่งลงแล้วรีบถามทันทีด้วยความกังวล
“วันนี้เธอเป็นอะไร นั่งเหมอลอย ไม่ตั้งใจเรียนเหมือนเมื่อก่อนหละ”
“เออ คือ หนูไม่ค่อยสบายนิดหน่อยค่ะ”
“อ้าวเหรอ แล้วเป็นอะไรมากหรือเปล่าหละ”
“ก็เริ่มหายดีแล้วค่ะ”
“อื้มม แล้วเมื่อคืนเธอไปทำอะไรมา ถึงเดินออกมาจากข้างถนน” ครูสุชาติเริ่มถามเข้าประเด็น
“เออ... คือ ก็ไปฉี่ไงคะ” เด็กสาวยังอ้างคำตอบเดินเหมือนเมื่อคืน
“เธอบอกความจริงครูมาดีกว่า ว่าไปทำอะไรมา” ครูสุชาติเริ่มคาดคั้นเธอ
“ไปฉี่จริงๆค่ะครู” เด็กสาวย้ำอีกครั้ง
“ไปฉี่อะไรจนผมเผ้ายุ่งเหยิง แถมมีคราบอะไรขาวๆติดอยู่ที่แก้มอีก ครูเห็นนะ” ครูสุชาติเริ่มตั้งคำถามมากขึ้น
“เออ...ก็หนูไปฉี่จริงๆค่ะครู ทีผมยุ่งก็คงเพราะลมพัดแรงมั้งคะ” เด็กสาวอ้างเป็นตุเป็นตะ เมื่อเห็นว่าเด็กสาวยังไม่ยอมรับ ครูสุชาติจึงหยิบผ้าขาวม้าเปื้อนคราบน้ำกาม กับยกทรงของเธอออกมา
“แล้วนี่อะไร ครูไปเจอตรงที่เธอเดินออกมา” เด็กสาวหน้าซีดเผือก เมื่อเห็นผ้าขาวม้าที่ใช้ปูนอนเมื่อคืน เปื้อนคราบน้ำกามของไอ้โจรนั้น แล้วเสื้อยกทรงของเธออีก แต่เธอก็ยังไม่รับผิดอีก
“ครูเอาอะไรมาหนะ นี่ไม่ใช่ของหนูนะ” เด็กสาวตอนเสียงสั่นๆ
“ฮื้มม....” ครูสุชาติถอนหายใจ
“ถ้าเธอยังไม่ยอมรับผิดอีก ครูคงต้องเอาเรื่องนี้แจ้งไปยังฝ่ายปกครอง แล้วเชิญผู้ปกครองของเธอมาพบ ดูซิว่าเธอจะแก้ตัวว่ายังไงอีก” ครูสุชาติเริ่มเอาฝ่ายปกครองและพ่อของเธอเข้ามาขู่
“เธอรู้มั๊ย พ่อของเธอจะเสียใจขนาดไหนที่รู้พฤติกรรมที่ไม่ดีของเธอ ที่เธอแอบไปมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายกลางป่า โทษของเธอคือถูกไล่ออกสถานเดียว เธอรู้หรือเปล่า” เมื่อน้องเฟิร์นถูกขู่ถึงขนาดนี้ เด็กสาวเริ่มน้ำตาไหลออกมา
“ฮือๆๆ ครูคะ คือมันไม่ได้เป็นอย่างที่คุณครูคิดนะคะ ฮือๆๆ คือหนู...เออ หนูถูกบังคับค่ะ” เด็กสาวสารภาพออกมา
“ถูกบังคับ!? ไหนลองเล่ามาให้ครูฟังหน่อยซิว่าเรื่องมันเป็นมาอย่างไร” น้องเฟิร์นจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ครูสุชาติฟั้ง ตั้งแต่ที่งานคอนเสิร์ตไปจนถึงที่เธอถูกสองโจรบังคับข่มขืนเธอ
เมื่อครูสุชาติได้ฟังอย่างนั้น ท่อนเอ็นก็แข็งตุงกางเกง เพราะเธอเล่นละเอียดยิบจนเห็นภาพ
“ครูไม่เชื่อเธอหรอก เธอต้องนัดผู้ชายมามีอะไรกันตรงนั้นใช่ไหม บอกความจริงมาซะดีๆ”
“ฮือๆๆ จริงๆนะคะครู มันบังคับหนูจริงๆ ให้หนูสาบานที่ไหนก็ได้ ฮือๆๆ” เด็กสาวยกมือไหว้ขอร้องให้ครูสุชาติเชื่อที่เธอบอก
“ถ้างั้นลองแสดงมาให้ครูดูหน่อยสิว่าถูกบังคับอย่างไง เอาตอนที่เธอถูกโจรสองคนนั้นก็ได้” ครูสุชาติเริ่มแผนการทันที
“ยังไงคะครู”
“ก็ สมมุติว่าครูเป็นไอ้โจรนั้นไง แล้วบอกว่ามันทำอย่างไงบ้าง แล้วครูจะทำตาม ครูจะได้ดูด้วยว่าเธอโกหกครูไหม” ครูสุชาติอธิบายยกข้ออ้างข้างๆคูๆ
“ก็อื้มม..ค่ะ ตอนแรกมันก็เอาผ้าขาวม้านี่ปูที่พื่นน่ะค่ะ”
“ผ้านี่มันเปื้อนแล้วเอาเบาะนี่แทนละกัน” ครูสุชาติเตรียมเบาะเอาไว้ก่อนเรียบร้อยแล้ว
“ค่ะ พอมันปูพื่นเสร็จมันก็...เออ..มันก็ถอดชุดของหนูออกหมดเลยค่ะ” เด็กสาวหน้าแดงกำด้วยความอาย
“ถ้างั้นก็ถอดสิ” ครูสุชาติบอก
“แต่...” เด็กสาวลังเล
“เอาน่าเพื่อแสดงให้ครูดูว่ามันทำจริงอย่างที่เธอบอกหรือเปล่าไง” เด็กสาวก้มหน้าอาย แต่ก็ยอมถอดโดยดี
เฟิร์นค่อยๆถอดกระดุมออกทีละเม็ดๆจนหมด แล้วถอดเสื้อมัธยมปลายออก โชว์สองเต้าอวบเบียดกันอยู่ในเสื้อยกทรงสีดำ ผิวขาวเนียนไร้สิวฝ้า จนครูสุชาติมองตาโต
“อู้ยยย ซ่อนรูปจริงๆหนูเฟิร์น นมขาวจั๊วะเลย” ครูสุชาติคิดในใจ จากนั้นเด็กสาวก็ปลดเข็มขัด รูดซิบกระโปรงออก ปล่อยให้มันไปกองอยู่กับพื้น
“ถอดแค่นี้ไม่ได้หรือคะครู” เด็กสาวร้องขอครูสุชาติ เพราะเธอตอนนี้อายเหลือเกิน
“ไม่ได้หรอก ต้องทำให้เหมือนกับเมื่อคืนนี้” เด็กสาวคิดในใจ ก็เมื่อคืนนี้มันมืดนี่หน่า แต่ก็จำใจต้องทำ
เด็กสาวเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงข้างหลังถอดออก แล้วรูดกางเกงในลง จนร่างเปลือยเปล่าขาวโพลนยืนอยู่ตรงของครูสุชาติ หน้าอกที่แต่งตึงอวบอัน เอวคอดกิวไร้ไขมัน หน้าท้องแบนราบ มีขนอ่อนนุ่มขึ้นเพียงรำไรเท่านั้น
ครูสุชาติหัวใจแทบวาย เมื่อเห็นเด็กสาวถอดยกทรงกับกางเกงในออกที่ละชิ้นจนหมด รูปร่างช่างสมสวนมาก ผิวขาวเนียนสะโพกผายกำลังดี ยิ่งสวยกว่านางฟ้านางสวรรค์อีก เขาแทบอยากจะกระโดดเข้าไปจัดการเด็กสาวเสียแต่ตอนนี้เลยให้รู้แล้วรูรอด แต่เพราะกลัวว่าเด็กสาวจะตกใจเอะอะโวยวาย สู้รอหาโอกาสปลุกอารมณ์ของเธอให้เต็มที่เสียก่อน
ถึงแม้ว่าน้องเฟิร์นจะเคยยืนโป้ต่อหน้าชายถึงสองคน แต่นั่นมันมืดมากจึงไม่ค่อยอายท่าไหร่ แต่นี่ห้องที่สว่างจ้าจึงทำให้เด็กสาวเริ่มอายเอามือปิดที่หน้าอกและตรงระหว่างขา
“แล้วยังไงต่อหละ” ครูสุชาติลุ้นต่อไปว่าเกิดอะไรขึ้น
เด็กสาวนอนราบลงกับพื้น ยกเขาชันขึ้น ทำให้ครูสุชาติเห็นร่องสวาทของเด็กสาวเต็มตา มันเบียดชิดปิดสนิท มีติ่งเสียวโผล่ออกมา ไม่น่าเชื่อว่านี่คือร่องที่ถูกเย็ดแล้ว ทำไม่ถึงได้ปิดสนิทเหมือนของเด็กบริสุทธิ์ที่เขาเคยเปิดเย็ดมาแล้วหลายต่อหลายร่อง
“เออ...คือ...มันก็เข้ามาดูดหน้าอกกับ...กับเลียที่ของๆหนูค่ะ”
“แบบนี้เหรอ” ว่าแล้วครูสุชาติก็เข้ามาก้มลงขยำบีบหน้าอกทั้งสองข้าง แล้วก้มลงดูดงับที่หัวนมของเด็กสาว ลิ้นลากเลียที่สองเต้าสลับไปมา
“อื้มมมม ซี๊ดดสสสส” เด็กสาวพยักหน้าร้องคราง ครูสุชาติขยำบีบเค้นคลึงหน้าอกเด็กสาว ปากก็ดูดหัวนมอีกข้าง จากนั้นก็ใช้ลิ้นโลมเลียลงมาเรื่อยๆจนถึงสะดือ ทำให้เด็กสาวแขม๋วท้องเกร็ง แล้วเลื่อนมาผ่านท้องน้อย จูบไล่ไปขึ้นมาตามหน้าขาทั้งสองข้าง แล้วสิ้นสุดที่ร่องเสียวปิดสนิท
“แล้วแบบนี้ด้วยใช่ไหม” ครูสุชาติฉกลิ้นเลียบริเวณติ่งแตดของเด็กสาว ลากลิ้นขึ้นลงไปตามรอยแยก ดูดขบไปตามแคมเสียว
“ซี๊ดสสส โอ้ยยย ค่ะครู อู้ยยย แบบ..ซี๊ดสสส แบบนี้เลยค่ะ อูยยย จน จน ซี๊ดสส จน..จนหนูเสร็จค่ะ” ครูสุชาติใช้มือแบะสองกลีบฉกเข้าไปในโพรงเสียว ตวัดลิ้นไปมา ดูดเลียน้ำรักของเด็กสาวอย่างเอร็ดอร่อย เสียงดังจ๊วบๆ ทำให้เด็กสาวดิ้นพร้าน ยกสะโพกเด้งรับกับลิ้น ส่ายไปมาเพราะใกล้ถึงจุดหมายแล้ว
“ซี๊ดสสสส อ๊าาาาา ครูขาาาา โอ้ยจะเสร็จแล้ว โอ้ยยเสียวว ซี๊ดดด อ๊ายยยยย” น้องเฟิร์นตัวเกร็กกระตุก จับหัวครูกดแน่นกับร่องเสียวของตัวเอง ถึงจุดสุดยอดแล้ว
น้องเฟิร์นรู้ตัวแล้วว่าตอนนี้เธอหลงกลครูสุชาติแล้ว แต่ก็ยอมทำตามที่ครูบอกเพราะว่าจิตใจของเธอตอนนี้มีแต่ความต้องการอยากลอง อยากรับรู้รสชาติของการกระเด้าเต็มลำบ้าง เธอโหยหากลายเป็นคนเงี่ยนจัดไปเสียแล้วจากพวกหนุ่มๆที่วนเวียนมาปลุกอารมณ์สวาทเมื่อวานนี้ ครูสุชาติให้เด็กสาวหายเหนื่อยครู่เดียวจึงเริ่มต่อ
“เสร็จแล้วใช่ไหม มันทำแบบนี้ใช้ไหม แล้วมันทำอย่างไงต่ออีก”
“ค่ะ แบบนี้แหละ แล้วมันก็ถอดกางเกงของมันออกออกแล้วก็.....ให้หนู....อมของมันค่ะ” เด็กสาวลุกขึ้นนั่งรู้ทันทีว่าจะโดนอะไรต่อ
ครูสุชาติถอดกางเกงออกพร้อมกับกางเกงในแล้วโยนทิ้งไป ตอนนี้ท่อนเอ็นตั้งเด่ แล้วเดินมาหาเธอ เด็กสาวหน้าแดงก่ำมองท่อนเอ็นอย่างตั้งใจ เมื่อคืนนี้มันมืดเห็นแค่ลางๆ แต่ตอนนี้เธอเห็นท่อนเอ็นอย่างชัดเจน มันช่างใหญ่จริงๆ นี่หรือท่อนเอ็นที่เธอดูดตอมเมื่อคืนนี้ แล้วเย็ดทิ่มแทงเข้าไปครึ่งลำ มันช่างใหญ่เสียจริงๆ แล้วเด็กสาวก็อ้าปากอมดูดท่อนเนื้อนั้น แสดงฝีมือแบบเดียวกับเมื่อคืนนี้
“อู้ยย ซี๊ดสสส ดูดเก่งจริงๆ ไม่น่าโดนเย็ดเลย อู้ยย เสียดายจริงๆ” ครูสุชาติคิดว่าน้องเฟิร์นโดนพวกมันเย็ดเปิดซิงเรียบร้อยแล้ว แต่ครูสุชาติไม่สนนั้นเป็นเพราะความสวยน่ารักน่าเย็ดของน้องเฟิร์นนั่นเอง ถึงจะไม่บริสุทธิ์ก็ไม่เป็นไร ครูสุชาติกระหน่ำเย็ดปากเด็กสาวเข้าออกเกือบสุด เด็กสาวก็ทำหน้าที่ของเธออย่างที่ ทั้งอมทั้งดูด แล้วก็ถอนปากออกมาดูดเลียที่พวงไข่มือจับรูดท่อนเอ็นอย่างรวดเร็ว
“โอ้วว เยี่ยมจริงๆ ซี๊สส สุดยอดๆ” ครูสุชาติจับหัวของเด็กสาวแล้วเอาท่อนเอ็นเข้าปากอีกครั้ง กระเด้าเอวเร็วขึ้นๆ จนในที่สุดก็หยุดกระเด้า
“โอ้ยย แตกแล้ววววว อ้าาาาก ซี๊สสสสส“ ครูสุชาติกดท่อนเอ็นเข้าไปในปากจนสุด หลั่งน้ำกามพุ่งลงคอเด็กสาวจนแทบจะหมดกระโปก เกร็งตัวสั่นกระตุก ส่วนน้องเฟิร์นนั้นดูดกลืนน้ำกามเข้าไปอย่างไม่รังเกียจ แถมดูดเลียทำความสะอาดให้อีก
ครูสุชาติไม่เคยเจอใครที่ดูดท่อนเนื้อของเข้าได้สุดยอดเท่านี้มาก่อน จนทำให้ครูสุชาติที่ผ่านประสบการณ์มามากแทบหมดแรงเดินถอยหลังเล็กน้อยพิงกับโต๊ะทำงานที่อยู่ใกล้ๆ ครูสุชาติเหนื่อยหอบมองดูเด็กสาวที่กำลังหันซ้ายหันขวาแล้วหยิบกระดาษทิชชู่มาเช็ดปากที่เลอะคราบน้ำกามของเขาเล็กน้อย เด็กน้อยคนนี้ช่างดูน่ารักมีเสน่ห์ น่ารักสดใส ดูช่างไร้เดียงสาเสียจริง แต่เรื่องราวเมื่อคืนนี้ทำให้เธอต้องเปลี่ยนไปกลายเป็นเด็กสาวที่ร่านสวาท ขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้เสียแล้ว คิดแล้วอดเสียดายไม่ได้ และตอนนี้เขาอดใจไม่ไหวแล้ว ท่อนเอ็นที่อ่อนปวกเปียกก็เริ่มมีเรียวแรงชูตั้งอีกครั้งเมื่อเด็กสาวยิงคำถามเข้ามา
“ครูอยากจะรู้ต่ออีกไหมคะ ว่าเกิดอะไรขึ้นอีก?” เด็กสาวเอียงอายหลบหน้าครูสุชาติถาม
“นั่นสินะ แล้วยังไงต่อเหรอ”
“มันก็เอา..เอาไอ้นั่น แทง.. เออ แทงเข้าของหนูค่ะ” เด็กสาวพูดพร้อมกับชี้ไปที่ท่อนเอ็นของครูสุชาติ
“เอาควยนี้นะ แทงเข้าไปในหีของหนู งั้นหนูก็ถูกมันเปิดบริสุทธิ์แล้วหละสิ” ครูสุชาติเริ่มพูดตรงๆกับเด็กสาว
“ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เพราะว่ามันเข้ามาได้นิดเดียวเอง ยังเข้าไม่สุดเลย คง..คงครึ่งหนึ่งเองมั้ง พอได้ยินเสียงคนมามันเลยหนีไป” เด็กสาวทำท่าทางเหมือนกำลังคิดอยู่
“ครึ่งลำเองเหรอ อย่างนี้ก็มีมีลุ้นแล้วกู” ครูสุชาติคิด
“แล้วแบบนี้หนู...เออ..หนูเสียความบริสุทธิ์หรือยังคะ” เด็กสาวถามครูสุชาติด้วยความกังวล
“แล้วมีเลือดออกมาไหม ออกจากหีของหนูหนะ”
“ก็ไม่ออกนะคะ”
“โชคดีจังที่เด็กนี่ยังไม่โดนเปิดซิง หึหึมันควยแล้วกู” ครูสุชาติดีใจที่เด็กสาวคนนี้ยังไม่โดนเปิดซิง เค้าต่างหากจะเป็นคนเปิดซิงเอง
“ว่าไงคะครู หนูยังบริสุทธิ์อยู่หรือเปล่าคะ แล้วหนูจะท้องไหมคะนี่” เด็กสาวเริ่มกังวลขึ้นมา ไหนจะคิดว่าตนเองถูกเปิดความสาว ไหนจะเรื่องท้องอีก โดยไม่เธอเองไม่เคยรู้มาก่อนว่าน้ำกามที่เธอกินเข้าไปนั่นแหละคือสาเหตุให้ผู้หญิงท้องถ้าหากมันถูกหลั่งเข้าไปมดลูกของเธอ ไม่ใช่กินเข้าไป

ไอ้แบงค์ เป็นเพื่อนร่วมห้องกับน้องเฟิร์น เมื่อตอนอยู่ที่ห้องเรียนมันได้ยินครูสุชาติเรียกตัวเฟิร์นเพื่อนสาวของตนให้ไปพบที่ห้องพักครู มันรู้ทันทีว่าเด็กสาวจะต้องโดนอะไร เพราะมันก็พอรู้กิตติศัพท์ของครูผู้นี้ มันจึงแอบเข้ามาในห้องแลป เพื่อหวังว่าจะได้เห็นของดี มันย่องมาที่หน้าห้องพักครูในห้องแลป มองหารูส่องแต่ก็ไม่เจอ จึงมองไปรอบๆก็เจอช่องกระจกที่อยู่เหนือประตู จึงหาโต๊ะต่อตัวชะโงกหน้าเข้าไปทันที มันเห็นร่องเปลือยเปล่าขาวโพลนของเพื่อนสาวของตนนั่งอยู่บนเบาะ โดยมีครูสุชาติที่ตอนนี้เปลือยท่อนล่างเช่นกันโชว์ท่อนเอ็นที่ดูแล้วมันใหญ่กว่าของมันมาก
“หูย ขาวจริงๆเฟิร์น หุ่นดีมากๆ แต่ทำไมเธอต้องมาแก้ผ้าให้ครูสุชาติเย็ดด้วยนะ เสียดายจริงๆ ถ้าอยากมากก็บอกแบงค์ก็ได้ แบงค์ยินดีช่วยอย่างเต็มที่” ไอ้แบงค์คิดในใจ เพราะมันก็อยากจะเป็นคนเย็ดเพื่อนสาวสุดสวยคนนี้เหมือนกัน ตอนนี้ครูสุชาติเดินมาที่น้องเฟิร์นผลักให้นอนลงแล้วนั่งคุกเข่าตรงหว่างขาแล้วจับให้เด็กสาวนั่งชันเข่ากางขาออก
“เดี๋ยวครูจะลองเอานิ้วแยงเข้าไปในหีของเธอนะ เธอก็บอกว่ามันแทงควยเข้าไปลึกเท่าไหร่ ครูดูว่าเธอยังบริสุทธิ์อยู่หรือเปล่า” เด็กสาวพยักหน้ากางขาออกอีกเล็กน้อยเมื่อนิ้วเริ่มมาสัมผัสกับร่องเสียวของเธอ ครูสุชาติถูไถนิ้วไปตามร่องแตก แล้วเขี่ยไปที่ติ่งเสียวจนน้ำหล่อลื่นเปียกชุ่มแล้วก็กดนิ้วเข้าไปในร่องเสียว
“อื้มมม ซี๊สส” เด็กสาวหลับตาพริ้ง เมื่อความเสียวเริ่มก่อตัวขึ้น
“เป็นไง มันยัดควยเข้ามาถึงตรงนี้หรือเปล่า” ครูสุชาติกดนิ้วเข้าไปนิดหน่อยประมาณหนึ่งข้อนิ้วมือ
“อีกค่ะ อู้ยย อีก ๆ อีกนิดหนึ่ง หยุดๆ ซี๊สสสสส ประมาณนี้ค่ะครู” นิ้วมือเข้าไปได้ประมาณสองข้อนิ้วมือ ครูสุชาติรู้สึกว่าร่องสาวนี้ช่างฟิตรัดนิ้วมือของเขาเสียจริง บ่งบอกว่าเด็กสาวผู้นี้ยังไม่โดนเปิดบริสุทธิ์นั่นเอง
“เป็นไงคะครู ซี๊สส หนูยังบริสุทธิ์อยู่หรือเปล่าค่ะ อู้ยยยย” เด็กสาวเงยหน้าถามครูสุชาติ ตอนนี้ครูสุชาติเริ่มชักเข้าๆช้าๆจนเด็กสาวส่ายเอวไปมาด้วยความเสียว
“ครูก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่เพื่อให้มั่นในเดี๋ยวครูจะลองเอาควยยัดเข้าไปดูนะ” ว่าแล้วครูสุชาติก็ขึ้นคร่อมเด็กสาว จับท่อนเอ็นจ่อที่ร่องสาวทันที
“ครูจะเอาเข้าละนะ” เด็กสาวพยักหน้ารอรับความเสียว
ทางด้านนายแบงค์ ที่แอบดูเหตุการณ์ตลอดนึกไม่ถึงเลยว่าเพื่อนสาวที่เรียบร้อย ทำไมถึงไม่คิดขัดขืนเลยซักนิด เหมือนเต็มใจทำเรื่องแบบนี้เสียอีก แต่เมื่อเพ่งมองร่างเปลือยเปล่าของเพื่อนสาว ก็ทำให้นายแบงค์รู้สึกอยากจะสัมผัสอยากลองเล่นเสียวกับเธอคนนี้บ้างเพราะมันเองก็ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยซักครั้ง มีแต่แม่นางทั้งห้าที่คอยช่วยเหลือยามอยากเท่านั้นเอง
“โอ้ยยย ครู..หนูเจ็บบบ” น้องเฟิร์นเอามือยันที่หน้าท้องของครูสุชาติเอาไว้ ครูสุชาติเองก็รับรู้ถึงการต่อต้านจากทั้งจากมือทั้งสองข้างที่ยันเอวเอาไว้และร่องเสียวอันฟิตรัดไม่ยอมให้ท่อนเอ็นแทรกผ่านเข้าไป ครูสุชาติจึงลองหันความสนใจไปที่สองเต้าของเด็กสาวก่อน จึบก้มลงงับเต้าอวบอึม มือบีบเค้น ปากและลิ้นโลมเลียไปที่เต้าและหัวนมของเด็กสาว เพื่อสร้างอารมณ์ของเด็กสาวอีกครั้ง
“ซี๊สสส อู้ยย ครูขาาาาา เสียวววว อู้ววว” น้องเฟิร์นเปลี่ยนจากที่เอามือยันหน้าท้องมากอดที่หลังคอของครูสุชาติแทน เมื่อเห็นว่าเด็กสาวพร้อมแล้ว เค้าจึงเริ่มดันท่อนเนื้ออวบของเค้าเข้าไปช้าๆทีละนิดๆ
“อู้ยย เจ็บค่ะครูขาาาา เจ็บบ” เมื่อหัวบานผลุบเข้าไปแล้ว ทำให้ครูสุชาติรับรู้ถึงความฟิตของร่องสาวบริสุทธิ์ ความรัดแน่นของร่องเด็กสาวทำให้ครูพึงพอใจ แต่เมื่อเห็นว่าน้องเฟิร์นยังเจ็บอยู่ จึงชวนคุยเพื่อให้เด็กสาวคลายกังวล
“อู้ยย เป็นไงมันเอาควยเข้ามาเท่านี้หรือเปล่า”
“ยังค่ะ ยังอีกกก ซี๊สสส” ครูสุชาติจึงค่อยๆดันเข้าไปอีกสลับดึงออกเล็กน้อยจนกระทั่งเข้ามาได้เกือบครึ่งท่อนแล้วก็ดันเข้าไปไม่ได้อีก
“ซี๊สสส ค่ะครู อู้ยยยย ประมาณนี้แหละ” ครูสุชาติรู้สึกถึงความคับแน่นท่อนเอ็นของเข้าเป็นอันมาก และยิ่งเสียวสุดๆเมื่อร่องเสียวของเด็กสาวเริ่มตอดรัดสิ่งแปลกปลอมที่กำลังเข้ามา นายแบงค์เห็นภาพที่เร้าใจ เพื่อนสาวของตนถูกครูสุชาตินอนทับท่อนเอ็นเสียบคาร่องรูเสียวของเด็กสาว ทำให้ท่อนเอ็นของมันแข็งตั้งคับแน่นกางเกงนักเรียน จนมันทนไม่ไหว รูดซิบกางเกงออกแล้วจับท่อนเอ็นชักขึ้นลง
”ซี๊สส ตอดดีจัง คับดีด้วย อู้ยยย ครูยังไม่ค่อยแน่ใจเลย ขอครูกระเด้าหน่อยนะ” น้องเฟิร์นพยักหน้า พร้อมรับการกระแทกแล้ว ครูสุชาติกะจะชักออกแล้วกระเด้าเย็ดเด็กสาวคนนี้เสียที แต่แล้วสวรรรค์ของเด็กสาวก็ล้มอีกครั้ง (น้องเฟิร์นคงทำบุญมาน้อยเลยไม่ได้ขึ้นสวรรค์ซะที)
โครมมมมม......”อู้ยยยยย” นายแบงค์ที่กำลังจะชักว่าว แต่ดันเผลอตกโต๊ะเสียงดังสนั่น รีบดึงกางเกงกลับเข้าที่ แล้ววิ่งหนีออกมาจากห้องแลปทันที
“เฮ้ย นั่นใครหนะ” ครูสุชาติตกใจรีบชักท่อนเอ็นออกแล้วคว้ากางเกงรีบมาสวมอย่างรีบร้อน น้องเฟิร์นก็รีบคว้าเสื้อผ้าแล้วเอามาบังที่ร่างเปลือย ครูสุชาติรีบเปิดหน้าต่างดูว่าเป็นใครแต่ว่าไอ้แบงค์นั้นวิ่งไปค่อนข้างไกลพอสมควร น้องเฟิร์นก็ชะโงกดู ถึงแม้ว่าจะไกลแต่เด็กสาวก็จำได้ว่าคนที่กำลังวิ่งหนีนั้นต้องใช้นายแบงค์เพื่อนร่วมห้องของเธอแน่นอน
“เธอรีบใส่เสื้อผ้าเสียสิ เร็วๆหน่อย” ครูสุชาติเร่งบอกให้เด็กสาวรีบใส่เสื้อผ้า เพราะว่าถ้าหากเด็กนั่นไปบอกครูใหญ่อนาคตในอาชีพครูของเขาที่ตอนนี้ก็หมิ่นเหม่อยู่แล้วจบลงภายในวันนี้เป็นแน่ ดีไม่ดีอาจเข้าคุกอีก
“เออ...แล้วหนูยังบริสุทธิ์อยู่หรือเปล่าคะครู แล้วหนูจะท้องไหมคะ” เด็กสาวยังเป็นห่วงเรื่องนี้อยู่
“เออๆ เธอยังซิงอยู่ แล้วก็ไม่ท้องด้วย รีบใส่เสื้อผ้าสิ แล้วรีบๆไปซะ เร็วๆ” ครูสุชาติเร่ง ถึงแม้ว่าเด็กสาวจะเสียดายที่ยังไม่เสร็จสมดังที่ตั้งใจไว้ แต่ก็ดีใจที่เธอยังรักษาความบริสุทธิ์ของเธอไว้ได้อยู่ จึงรีบใส่เสื้อผ้าแล้วก็รีบออกจากห้องพักครูไป
ถึงแม้ว่าเธอจะรู้แล้วว่าเธอนั้นยังคงรักษาสิ่งสำคัญไว้ได้ แต่ก็กลับมากังวลอีกครั้งเรื่องที่นายแบงค์เพื่อนร่วมห้องมาล่วงรู้ความลับของเธอกับครูสุชาติอีก แล้วนี่เธอจะทำอย่างไรดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น