วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท ตอนที่ 3: เที่ยวงานวัด


เฟิร์น สาวน้อยร้อนสวาท Credit  //omega19// oomjai
ตอนที่ 3: เที่ยวงานวัด

“เฮ้ย รีบๆทำงานกันหน่อยสิโว้ย ไม่อยากไปงานวัดเหรอวะ งานไม่เสร็จก็ไม่ได้ไปนะโว้ยย” ไอ้อาร์ทที่ทำหน้าที่หัวหน้าคนงานตะโกนเร่งงาน เพราะว่าคืนนี้จะมีงานวัดในตัวหมู่บ้าน และมีคอนเสิร์ตลูกทุ่งชื่อดังมาแสดงด้วย
“กูไม่อยากไปว่ะ กูไม่ชอบที่ๆมีคนเยอะ” ไอ้ชัยบอก พร้อมกับส่ายหน้า
“กูก็ไม่อยากไปวะ” ไอ้นพก็ไม่ชอบเหมือนกัน
“งั้นพวกมึงไปเที่ยวกะหรี่กับกูปะ กูว่าคืนนี้จะเข้าไปในเมืองซะหน่อย” ไอ้อาร์ทเสนอ
“ก็ดีเหมือนกันว่ะ อั้นมานานแล้ว” ไอ้ชัยสนใจ เกือบอาทิตย์กว่าๆแล้วที่ไม่ได้แอบดูน้องเฟิร์น เพราะว่าพ่อของเธอไม่ได้เข้าเวรรอบดึกมาเป็นอาทิตย์แล้ว
“กูไปด้วยๆ” ไอ้นพบอก เพราะว่ามันเองก็ไม่มีโอกาสจะได้เย็ดกับน้องเฟิร์นสุดสวยเสียที ขืนรอต่อไปคงได้ฝันเปียกอีกรอบแน่
“แล้วมึงสองคนไปด้วยไหม” ไอ้อาร์ทหันมาถามไอ้วินกับไอ้อู สองกรรมกรชาวพม่า พวกมันสองคนส่ายหน้าพร้อมกัน เพราะว่ามันจะประหยัดเก็บเงินส่งไปบ้านที่พม่า
“ตามใจ แต่ถ้ามึงสองคนจะไปงานวัดก็ไป แต่ต้องปิดไฟล็อกห้องให้เรียบร้อยก่อนออกไปนะโว้ย อย่าลืม” ไอ้วินพยักหน้า
“พวกเราไปแต่เช้าๆหน่อยนะโว้ย ไปสายเดี๋ยวเจอรอบสองรอบสาม ตามน้ำควยคนอื่นนะโว้ย”
“เออๆ” จากนั้นก็ทั้งหมดก็แยกย้านกันไปอาบน้ำอาบท่าเพื่อจะไปเที่ยวกัน

ณ. บ้านของน้องเฟิร์น
“คุณพ่อคะ เฟิร์นขออนุญาติไปงานวัดหน่อยนะคะ นะนะนะ” เฟิร์นอ้อนพ่อของเธอเพื่อจะได้ไปงานวัดเพราะว่ามีคอนเสิร์ตลูกทุ่งวงที่เธอชอบด้วย
“ก็ได้ แต่อย่ากลับดึกนะ พ่อเป็นห่วง”
“เย้ๆๆ ขอบคุณค่ะคุณพ่อ” เฟิร์นเข้ามาหอมแก้มพ่อของเธอหนึ่งฟอดด้วยความดีใจก่อนจะขึ้นห้องไปห้องนอนของตัวเองเพื่อจะอาบน้ำเตรียมไปดูคอนเสิร์ต
หมอสุวิธผู้ที่ซึ่งไม่ได้ลิ้มมีอะไรกับผู้หญิงมานานหลายปีแล้ว เพราะมัวแต่ทำงานหาเลี้ยงลูก จนไม่มีแทบจะไม่มีเวลาคิดเรื่องนี้เลย แต่เมื่อถูกลูกสาวตัวเองหอมแก้มก็รู้สึกซู่ซ่าขึ้นมา ถึงแม้จะเป็นลูกสาวของตัวเอง แต่เธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยเหมือนแม่ของเธออีกด้วย ลำควยที่เคยสงบมานานก็เริ่มกระดิกชูชันขึ้นมาอีกครั้ง
“นี้เราเป็นอะไรนี้ นั้นลูกสาวตัวเองนะ เราจะคิดอกุศลกับลูกตัวเองได้ไง” หมอสุวิธพยายามกลั้นความรู้สึก แล้วนึกถึงแต่หน้าภรรยาที่จากไป จึงทำให้อารมณ์วาบหวิวเมื่อตะกี้เริ่มสงบลงบ้าง แต่แล้วเมื่อน้องเฟิร์นนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนสั้นเดินลงมาจากบันได ทำให้ตบะของหมอสุวิธขาดลงอีกครั้ง เธอช่างเซ็กซี่สุดๆ ผ้าขนหนูที่ปิดได้เพียงครึ่งเต้าโชว์ร่องเนินอกขาวเนียน ชายผ้าที่สั้นสูงเลยหัวเข่าเกือบคืบ ยามเธอเดินลงบันไดก้าวขาลงสลับซ้ายขวา มันทำให้เค้ามองเห็นโคนขาอ่อนเข้าไปข้างใน จนเกือบๆจะเห็นเนินเนื้อระหว่างขาของลูกสาวตัวเอง ท่อนเนื้อของเขาก็กลับมาแข็งคับกางเกงขาสั้นของเขาอีกครั้ง หมอสุวิธมองตามน้องเฟิร์นไปจนกระทั่งเธอเข้าห้องน้ำ โดยที่น้องเฟิร์นเองไม่ทันได้สังเกตว่าพ่อของตัวเองจ้องมองเรืองร่างของเธออยู่
ครู่ต่อมาก็ได้ยินเสียงเธออาบน้ำ มันทำให้หมอสุวิธเริ่มจินตนาการว่าตอนนี้รูปร่างของเฟิร์นนั้นจะเปลี่ยนไปมากเพียงใดหนอ อยากจะดูให้เห็นกับตา เพราะว่าครั้งล่าสุดตอนที่เห็นลูกสาวตัวเองโป้ก็ตอนเฟิร์นอายุเพียง 8 ขวบแล้วเท่านั้น แต่ตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว แต่อีกใจหนึ่งก็คิดว่านี่ลูกสาวตัวเองนะจะคิดแบบนี้ได้อย่างไรกัน เมื่อความดีกับความชั่วต่อสู้กันได้ไม่นาน ความคิดชั่วร้ายก็ชนะ
“ก็แค่ดูเฉยๆหรอกน่า ไม่เห็นเสียหายอะไร นี่ก็ลูกสาวเรา เห็นอะไรมาหมดตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เห็นอีกจะเป็นไรไป” เมื่อคิดได้แบบนี้จึงเดินมาที่หน้าห้องน้ำ สอดส่องหารูแต่ไม่เจอ จึงเดินออกมาที่หลังห้องน้ำเพื่อจะแอบดูให้ได้ ทางด้านแคมป์ก่อสร้าง ไอ้ชัยที่อาบน้ำเสร็จแล้วกำลังจะกลับเข้าห้องพัก แต่แล้วก็ได้ยินเสียงอาบน้ำแว่วมาจากข้างบ้าน มันคิดว่าต้องเป็นน้องเฟิร์นแน่ๆ มันกะจะปีนกำแพงข้ามไปเพื่อจะแอบดูเหมือนอย่างเคย แต่แล้วก็เห็นหมอสุวิธเดินออกมาที่ข้างหลังบ้าน มันจึงรีบกลับมาที่เดิม
“เกือบไปแล้วกู แม่งพ่อน้องเฟิร์นมาซะก่อน เอาไว้วันหลังก่อนก็ได้วะ” มันจึงเดินกลับเข้าห้องพักเพื่อแต่งตัวเตรียมเข้าในเมืองเพื่อเย็ดกะหรี่ให้หายอยากแทนก็ได้
เมื่อถึงหลังห้องน้ำ หมอสุวิธก็หารูแล้วส่องเข้าไปทันที ก็เห็นเฟิร์นตัวเปลือยเปล่า กำลังฟอกสบู่ไปตามส่วนต่างๆ
“นี่ลูกสาวเราโตแล้วจริงๆ นมก็ใหญ่เกือบจะเท่าของแม่อยู่แล้ว ขนก็ขึ้นบางๆเอง” เมื่อหมอสุวิธยิ่งดูก็ยิ่งเกิดความเงี่ยน ควยแข็งคับกางเกง เขาจึงค่อยๆรูดกางเกงกับกางเกงในลงพร้อมกันเล็กน้อย กำท่อนเอ็นแล้วเริ่มชักขึ้นลงเบาๆ
“อูยยย ลูกเฟิร์นทำไมน่ารักอย่างนี้นะ ขาวจริงๆ นมก็ตั้งกำลังดี เหมือนแม่ไม่ผิดเลย ซี๊ดดสส” เมื่ออารมณ์เงี่ยนเข้าสิง แม้แต่ความเป็นพ่อลูกเขาก็ไม่สนอีกแล้ว จนเลยเถิดถึงขั้นจินตนาการว่ากำลังร่วมรักกับลูกสาวตัวเองด้วยซ้ำ
“ซี๊สสส เฟิร์นลูกรัก อูยยย พ่อจะไม่ไหวแล้ว ถ้าพ่อเย็ดลูกซักครั้งคงจะดีไม่น้อย อู้ยยยซี๊สสส” หมอสุวิธชักท่อนเนื้อเร็วขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งถึงจุดสุดยอดจนได้
“ซี๊ดดดด เฟิร์นลูกรัก พ่อจะเสร็จแล้ว อูยยยย เสร็จแล้ว โอ้ววว” ในที่สุดท่อนเอ็นของหมอก็หลั่งน้ำกาม พุ่งกระฉูดอย่างแรงจนรดฝาห้องน้ำ หมอสุวิธรูดต่อไปอีกครู่รีดน้ำกามออกมาจนหมด หมดสุวิธเหนื่อยหอบซักพัก เมื่อความเงียนจางหายไป ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็กลับคืนมา เค้าไม่น่าคิดแบบนี้กับลูกสาวของตัวเองแบบนี้เลย
“พ่อขอโทษลูก” เค้าสาบานกับตัวเองว่าเรื่องแบบนี้จะต้องไม่เกิดขึ้นอีก หมอสุวิธสวมกางเกงกลับ ตอนนี้เฟิร์นอาบน้ำเสร็จแล้ว และขึ้นไปชั้นสองเรียบร้อย เขาจึงเข้าไปนั่งที่เดิม สักครู่ใหญ่ๆน้องเฟิร์นก็แต่งตัวเสร็จแล้วจึงลงมาข้างล่างเดินตรงมาหาพ่อของเธอ
“คุณพ่อคะ เฟิร์นไปแล้วนะคะ ขอตังค์กินหน๋มหน่อยสิคะ” น้องเฟิร์นอมยิ้มหวามแบมือขอเงิน ซึ่งหมอสุวิธก็ควั๊กกระเป๋าตังค์แล้วหยิบแบงค์ 500 ออกมาแล้วส่งให้กับเธอ ปรกติเขาจะให้แค่ร้อยสองร้อย แต่ที่ให้มากขนาดนี้เพราะว่าเค้าอยากจะชดเชยให้กับลูกสาวของเขา ที่เขาคิดไม่ดีกับเธอเมื่อตะกี้
“ขอบคุณค่ะ คุณพ่อใจดีที่สุดในโลกเลย” พูดจบแล้วเด็กสาวก็เข้ามาหอมแก้มพ่อของเธออีกครั้ง แล้วเดินออกจากบ้าน แต่คราวนี้พ่อของเธอไม่คิดแบบตะกี้อีกแล้ว
“อย่ากลับดึกนักหละ พ่อเป็นห่วง” หมอสุวิธตะโกนย้ำอีกครั้ง
“ค๊าาาาา” แล้วน้องเฟิร์นก็เดินออกจากบ้านไป
ในระหว่างเดินไปที่หน้าวัดนั้น หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างพากันมองน้องเฟิร์นกันตาเป็นมัน จะไม่ได้มองได้อย่างไรหละ เธอนั้นใส่ชุดสายเดี่ยวรัดรูปคอเสื้อตัววีสีดำโชว์ร่องนมที่เบียดชิดแน่นกันอยู่ในบราสีขาว กระโปรงยีนที่ค่อนข้างสั้นจนเห็นโคนขาอ่อน บวกกับความสวยน่ารักสะดุดตาของเธอ ทำให้เฒ่าหัวงูทั้งหลายต่างน้ำลายหกกันเป็นเถวๆ
ในระหว่างทาง มีผู้คนเยอะแยะ ต่างพากันไปที่วัด เพราะว่าเป็นที่จัดงานแถมยังมีคอนเสิร์ตลูกทุ่งชื่อดังมาเปิดแสดง ชาวบ้านต่างหมู่บ้านต่างก็พากันมาเที่ยว เมื่อมาถึงในงานยังมีเครื่องเล่นชิงช้าสวรรค์และอื่นๆมากมาย ทำให้น้องเฟิร์นเพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นต่างๆ เดินดูร้านขายของไปเรื่อยๆ และลงท้ายด้วยไปดูคอนเสิร์ตลูกทุ่ง
ในงานคอนเสิร์ต มีคนดูเยอะมากจนแน่นเบียดเสียดกัน เมื่อนักร้องเริ่มร้องเพลง ต่างก็พากันโห่ร้องตะโกนและพากันเต้นอย่างสนุกสนาน เฟิร์นเองก็เช่นกันเดินเบียดผู้คนเข้าไปเรื่อยๆจนถึงกลางลานคอนเสิร์ต โดยไม่ทันได้สังเกตเลยว่าเวลานี้เธอรอบๆตัวเธอตอนนี้มีแต่ผู้ชาย ทั้งชายแก่และหนุ่มน้อยต่างยืนเบียดอยู่รอบตัวเธอ ซักพักหนึ่งเธอก็เริ่มรู้สึกเหมือนว่ามีมือมาลูบๆที่สะโพกของเธอ แต่ก็ไม่ได้สนในอะไรมากเพราะคิดว่าเค้าคงไม่ได้ตั้งใจ แต่แล้วอีกซักพักก็มีมืออีกหลายๆมือมาจับ บีบขยำที่สะโพก และมีมือหนึ่งสอดลอดใต้กระโปรงสั้นของเธอลูบที่ขาอ่อน  ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าเธอกำลังถูกลวนลามอยู่ จึงเริ่มดิ้นไปมาเพื่อให้หลุดจากวงล้อมหื่นกามนี้ แต่แล้วหัวโจกมันก็เริ่มทนไม่ไหว มันรีบคว้าเอวของเด็กสาวเอาไว้ทางด้านหลัง เอนหน้าของมันเข้ามาแนบชิดกับหน้าของเธอแล้วกระซิบที่ข้างข้างหู
“มาคนเดียวหรือจ๊ะน้องสาว”
“....” น้องเฟิร์นไม่ตอบและพยายามแกะมือที่โอบเอวของเธอออก
“เรามาหาอะไรทำสนุกๆทำกันดีกว่าไหมจ๊ะ น้องสาวคนสวย หุ่นดีขาวอวบแบบนี้พี่ชอบ”
ไอ้คนที่รวบตัวเธอนั้นเป็นหัวหน้าแก๊งค์เด็กซิ่งที่อยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง พวกมันคอยแข่งรถก่อกวนความสงบอยู่หลายครั้ง พอมันรู้ว่ามีงานคอนเสิร์ตที่ไหนมักจะไปร่วมงานด้วยตลอด และมักจะมีเรื่องชกต่อยกับแก๊งค์เจ้าถิ่นอยู่เป็นประจำ แต่มาวันนี้บังเอิญมีเด็กสาวน่ารักสุดเซ็กซี่ หลงเข้ามาในวงล้อมของพวกมัน มีรึมันจะปล่อยเธอ
“ไม่นะ ปล่อยชั้นนะ ไม่งั้นชั้นจะตะโกนให้คนช่วย” เด็กสาวดิ้นส่ายไปมา และพยายามดึงมือที่จับเอวของเธอออก
“เอาสิ ถ้ามึงไม่อยากโดนแทงตายอยู่ตรงนี้ มึงก็ตะโกนเลย แถวนี้พวกกูทั้งนั้น” มันขู่พร้อมกับหยิดมีดที่อยู่ข้างเอวให้เธอดู น้องเฟิร์นตกใจร้องไห้หน้าซีดเผือก จึงพยายามอ้อนวอนขอร้องมัน
“ฮือๆๆ พี่คะ อย่าทำอะไรเฟิร์นเลยนะ เฟิร์นขอร้องหละ ปล่อยเฟิร์นไปเถอะนะ”
“ชื่อเฟิร์นเหรอจ๊ะคนสวย เอาน่าไม่ต้องกลัวพี่หรอก พี่จะไม่ทำร้ายน้องเฟิร์นหรอก ขอแค่น้องเฟิร์นไม่ขัดขืน ไม่ร้องไม่ดิ้นก็พอแล้ว” ว่าแล้วไอ้หัวหน้าแก๊งค์ก็ฉุดแขนน้องเฟิร์นกึ่งดึงกึ่งลากตัวน้องเฟิร์นออกจากกลางงานคอนเสิร์ต เพราะกลัวว่าเด็กสาวจะร้องขัดขืนหรือตะโกนให้คนช่วย โดยมีลูกน้องของมันอีก 4 คนตามออกมาด้วย
ไอ้หัวหน้าแก๊งค์พาน้องเฟิร์นที่ตอนนี้ตัวสั่นระริกด้วยความกลัวมาหลังห้องน้ำร้างข้างวัด ที่ไม่ค่อยมีคนเข้ามาเท่าไหร่ ก่อนจะผลักตัวเด็กสาวไปชิดกำแพง
“ฮือๆ พี่คะ อย่าทำอะไรเฟิร์นเลยนะค่ะ สงสารหนูเถอะนะคะ ปล่อยหนูไปเถอะนะ” น้องเฟิร์นยกมือไหว้ร้องขอความเมตตาเพราะหวังว่าพวกมันจะเห็นใจปล่อยตัวเธอไป
“ไม่ต้องกลัวไปนะจ๊ะน้องเฟิร์น เดี๋ยวพี่จะทำให้น้องเฟิร์นมีความสุขเอง” ไอ้หัวหน้าแก๊งค์มองเด็กสาวตั้งแต่หัวจรจปลายเท้า พวกลูกน้องของมันก็เช่นกันต่างก็แลบลิ้นเลียปากเพราะหวังว่าจะได้ของดีต่อจากลูกพี่ของมันด้วย
เมื่อเห็นว่าพวกมันไม่ยอมปล่อยเธอแน่นอน น้องเฟิร์นจึงหันมองซ้ายขวาเพื่อจะหาทางหนี แต่ก็มีพวกลูกน้องของมันรายล้อมหมดแล้ว หมดทางหนีโดยสิ้นเชิงจึงพยายามอ้อนวอนพวกมันอีกครั้ง
“พี่คะ สงสารหนูเถอะนะ ปล่อยหนูเถอะ หนูขอร้อง” น้องเฟิร์นถึงกับคุกเข้าไหว้ขอร้องพวกมัน แต่ดูเหมือนว่าไอ้หัวหน้าแก๊งค์จะไม่สนใจที่เด็กสาวคุกเข้าไหว้มัน แต่มันกลับจ้องไปที่ร่องอกสาวที่อวบอึ๋มเบียดกันอยู่ในเสื้อสายเดี่ยวมากกว่า
ไอ้หัวหน้าแก๊งค์ดึงให้น้องเฟิร์นยืนขึ้นให้ก่อนจะดันตัวเด็กสาวให้พิงกับผนังห้องน้ำ น้องเฟิร์นรู้ทันทีว่าพวกมันคงไม่ปล่อยเธอแน่ๆ ถ้าจะหนีหรือสู้คงมีแต่จะตาย สู้ปล่อยพวกมันเพื่อรักษาชีวิตเอาไว้ดีกว่า เด็กสาวจึงได้แต่ยืนนิ่งน้ำตาไหลพรากๆปล่อยให้มันทำตามที่มันต้องการ
ไอ้หัวหน้าแก๊งค์ยืนประชิดตัวน้องเฟิร์น จ้องมองหน้าที่ขาวสวย แม้ว่าตอนนี้น้ำตาไหลจะอาบสองแก้มแต่ก็ยังทำให้มันรู้สึกว่าเด็กสาวคนนี้ช่างสวยงามสมบูรณ์แบบเสียจริง สวยกว่าพวกเด็กพานิชย์คนไหนๆที่มันเคยพาไปซิ่งด้วยชนิดที่เรียกว่าเทียบกันไม่ติด มันจึงหอมแก้มซ้ายขวาของน้องเฟิร์น ก่อนจะประกบจูบแต่น้องเฟิร์นเม้มปากแน่นไม่ยอมจูบตอบ ไอ้หัวหน้าแก๊งค์ก็ไม่สนใจอะไรจึงซุกปากไปที่ซอกคอขาวผ่องของน้องเฟิร์นแทน ทำเอาเด็กสาวขนลุกซู่ เพราะความสยิวที่ถูกไอ้หัวหน้าแก๊งค์ไซ้ที่ซอกคอ
มือของไอ้หัวหน้าแก๊งค์เริ่มทำงาน มันลวนลามไปตามร่างกายของน้องเฟิร์น มือบีบขยำไปที่หน้าอกอวบจากภายนอกเสื้อผ่า ก่อนจะเลื่อนมือลงมาสอดเข้าไปข้างในเสื้อสายเดี่ยวของเธอ ก็เจอกับบราสีขาว มันจึงสอดมือเข้าไปข้างในบราอีกทีหนึ่งก็ได้สัมผัสกับเนื้อแท้สองเต้าเต่งตึง มันทั้งบีบขยำนวดสองเต้าสลับกันไปมาพร้อมๆกับบี้หัวนมเธอไปด้วย จนหัวนมแข็งชูชันสู้มือทันที ถึงแม้ว่าเฟิร์นจะไม่เต็นใจ แต่การที่ถูกจับหน้าอกเป็นครั้งแรกโดยผู้ชาย มันก็ทำให้เธอขนลุกไปทั้งตัวและเริ่มรู้สึกสยิวๆแถวๆหัวนม เมื่อมันขยำจนหนำใจแล้วมันก็เลื่อนมือลงมาสอดเข้าใต้กระโปงยีนสั้นของเธอ ลูบไล้ขาอ่อนขึ้นไปจนถึงขอบกางเกงในแล้วเอือมมือไปข้างหน้าใช้นิ้วเขียที่เนินสาว
“โหนกนูนดีจริงๆน้องเฟิร์น ถ้าพี่ได้เย็ดน้องเฟิร์นนะ พี่จะทำให้น้องเฟิร์นครางไม่หยุดเลย” แต่เด็กสาวก็ยังหลับตาปี๋ เม้มปากแน่นเช่นเดิม มันเขียที่เนินสาวไปเรื่อยจนน้ำเยิ้มของเด็กสาวเปียกจนชุ่มกางเกงใน
“ไงจ๊ะเงียนแล้วเหรอ น้ำออกมากจนเปียกกางเกงในเลยนะ” จากนั้นมันก็ล้วงเข้าไปข้างในกางเกงในของเด็กสาว แต่ว่าน้องเฟิร์นนั้นหนีบขาแน่น มันจึงใช้เข่าข้างหนึ่งดันแยกขาเพื่อที่จะให้เธอกางขาออก มันพยายามอยู่ครู่หนึ่งก็สำเร็จ ในที่สุดเด็กสาวก็กางขาออกเล็กน้อย มันจึงใช้นิ้วเขี่ยไปยังติ่งเสียวตรงกลางร่องสวาททันที
“อื้มมมม” เด็กสาวครางในลำคอเล็กน้อยเพราะความเสียว มันยิ้มที่มุมปากทั้นที
“สงสัยยังจะซิงอยู่นะเนี้ย หีของน้องเฟิร์นยังปิดสนิทอยู่เลย ขนก็ยังไม่รก เดี๋ยวพี่จะเป็นคนเย็ดเปิดบริสุทธิ์ให้เองนะ”
ไอ้หัวหน้าแก๊งค์มันพุ่งเป้าไปที่ท่อนล่างของเด็กสาวแต่มืออีกข้างยังคงสอดเข้าไปใต้เสื้อ บีบขยำอกอวบข้างในบรา เด็กสาวที่ตอนนี้ถูกจู่โจมทั้งบนและล่างพร้อมกัน ทำให้ความเสียวเริ่มก่อตัวขึ้นเล็กน้อยและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
“อาาา ซี๊ดสสส” น้องเฟิร์นเริ่มครางขึ้นมาอีกครั้ง
“เป็นไง เห็นไหมพี่บอกแล้วว่าน้องเฟิร์นจะสนุก” มันเขี่ยที่ติ่งเสียวของเด็กสาวไปเรื่อยๆแต่ก็ไม่ถนัดนักเพราะคากางเกงใน มันจึงเลื่อนมาจับที่ขอบกางเกงในแล้วรูดลง เฟิร์นได้สติรีบจับกางเกงในของตัวเองรั้งเอาไว้ไม่ให้มันถอดออก มันก็กระซิบข้างหูอีกครั้ง
“บอกแล้วไงว่าอย่าขัดขืน ปล่อยตัวตามสบายนะ” เด็กสาวจำใจต้องปล่อยให้มันรูดกางเกงในของเธอลง มันรูดกางเกงในลงจนถึงหัวเข่า แล้วใช้เท้าของมันเขี่ยกางเกงในลงอีกทีจนมันกองอยู่กับพื้น เด็กสาวรู้สึกเย็นวูบวาบขึ้นมาทันที คล้ายๆกับว่าท่อนล่างของเธอเปลือยเปล่า เมื่อกางเกงในของเฟิร์นหลุดออกไปแล้ว มันก็ล้วงเข้าไปเขี่ยติ่งเสียวอีกที คราวนี้มันล้วงได้ถนัดแล้ว
“ซี๊ดดด อูยยย” ใบหน้าของเด็กสาวเริ่มแดงก่ำเพราะความเสียวทั้งจากข้างล่างและข้างบน จนลืมไปเลยว่าตอนนี้เธอกำลังถูกลวนลามอยู่ ไอ้หัวหน้าแก๊งค์มันทั้งบี้ทั้งขยี่ติ่งเสียวของน้องเฟิร์นอย่างเมามัน เด็กสาวได้แต่กัดฟันเม้มปากแน่นเพื่อข่มความเสียวที่ก่อตัวมากขึ้นเรื่อยๆ ร่องเสียวของเด็กสาวเริ่มขับน้ำหล่อลื่นออกมาเรื่อยๆ จนไอ้หัวหน้าแก๊งค์รู้สึกได้ มันจึงเริ่มส่งนิ้วมือค่อยๆกดเข้าไปในร่องชักเข้าออกทีละนิดๆ ร่องสาวที่ไม่เคยมีอะไรล้วงล้ำเข้าไปเลยบีบรัดนิ้วมือหยาบกร้านของไอ้หัวหน้าแก๊งค์แน่น แม้ว่าจะเป็นเพียงข้อนิ้วมือเดียวก็เถอะ ส่วนเจ้าของร่องนั้น เธอรู้สึกเจ็บนิดๆแต่ความเสียวซ่านที่ได้รับจากนิ้วมือ ที่ตอนนี้ชักเข้าออกอยู่ในในร่องสาวกลับเพิ่มทวีมากขึ้นไปจนกลบความเจ็บปวดไปจนเกือบหมดสิ้น จนเธอต้องฟุบหน้าลงบนอ้อมกอดของชายที่ลวนลามเธออยู่ข้างหน้ามือโอบกอดไปรอบคอตัวเกร็ง ส่ายสะโพกเกร็งกระดกเอวรับกับนิ้วมือ
“อื้ม ซี๊สสสส อ๊าาา.....” ถึงแม้ว่าน้องเฟิร์นพยายามจะกัดฟันข่มระงับไม่ให้ส่งเสียงร้องครางเพียงใด ก็ไม่อาจทนต่อความเสียวที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตแบบนี้ได้ ถ้ำน้อยๆของเด็กสาวเริ่มบีบรัดนิ้วของไอ้หัวหน้าแก๊งค์แน่นขึ้นเรื่อยๆ เป็นสัญญาณว่าเด็กสาวคนนี้กำลังจะขึ้นสวรรค์แล้ว ไอ้หัวหน้าแก๊งค์จึงเร่งนิ้วมือชักเข้าออกเร้วจี๋ จนในที่สุดเด็กสาวก็ถึงสวรรค์ชั้นแปดจนได้
“อื้มมม ซีสสส ไม่ไหวแล้ววว อึ๊บ...” น้องเฟิร์นหลับตาปี๋ หน้าตาบูดเบี้ยว ถึงจุดสุดยอดครั้งแรกในชีวิต ผวากอดไอ้หัวหน้าแก๊งค์แน่น ตัวเกร็งกระตุกสั่นระริก ร่องสาวขับน้ำออกมาราดนิ้วมือจนเปียกชุ่มไปหมด มันมากจนไหลย้อยไปตามเรียวขาขาวของเด็กสาวและหยดไปบนพื่น
“อ๊ะ ซี๊สส อ๊ะ ซี๊สส อ๊า.....” น้องเฟิร์นยืนตัวเกร็งกอดไอ้หัวหน้าแก๊งค์ครู่หนึ่ง ก่อนจะหมดเรียวแรงที่จนยืน แข้งขาอ่อนไปหมดเกือบฟุบลงนั่น จนไอ้หัวหน้าแก๊งค์รีบชักนิ้วมือออกจากร่องสาวแล้วช่วยพยุงน้องเฟิร์นให้ยืนต่อ ความรู้สึกตอนนี้ของน้องเฟิร์น มันช่างเสียวซ่านทรมารอย่างที่สุดในชีวิต แต่ก็เป็นความทรมารที่มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอาการแบบนี้เรียกว่าอะไร แต่ดูเหมือนเธอจะติดใจความรู้สึกแบบนี้เข้าให้เสียแล้ว
เมื่ออาการเกร็งเริ่มจางหาย น้องเฟิร์นจึงค่อยๆปล่อยมือที่โอบกอดอยู่บนรอบคอของไอ้หัวหน้าแก๊งค์ออก สายตาหวานเยิ้มสบตากับไอ้หัวหน้าแก๊งค์ ทำเอามันรู้สึกหวั่นไหวในความสาวความสวยของน้องเฟิร์น มันจึงส่งยิ้มให้  
“เป็นไงจ๊ะน้องเฟิร์น มันมั๊ย” น้องเฟิร์นไม่ตอบ แต่หน้าแดงก่ำก้มหน้าหลบสายตาด้วยความอาย ทำเอาไอ้หัวหน้าแก๊งค์ มันเงี่ยนมากอยากจะเย็ดเด็กสาวแล้ว
“เอาเลยพี่เย็ดเลยๆ อีนี่พร้อมจะโดนควยพี่แล้ว” ลูกน้องของมันพากันส่งเสียงเชียร์อย่างสนุก และพวกมันก็หวังว่าจะได้เย็ดต่อเหมือนกับคนก่อนๆที่พวกมันรุมโทรมสาวหมวยรุ่นราวคราวเดียวกับเด็กคนนี้ แต่จะต่างก็ตรงที่เด็กคนนี้น่ารักกว่า สวยกว่า หุ่นอวบกว่ามาก
ไอ้หัวหน้าแก๊งค์ปลดเข็มขัดออกพร้อมกับรูดซิบถลกกางเกงพร้อมกางเกงของมันออกอย่างรีบร้อนก่อนจะถลกกางเกงลงไปคาอยู่ที่เข่า ทำเอาท่อนเอ็นอวบดีผึงออกมา ก่อนจะยกขาของน้องเฟิร์นข้างหนึ่งขึ้น จับท่อนเอ็นเขี่ยไปที่ร่องสาวไปมาจนหัวชุ่มไปด้วยน้ำรักของเด็กสาวที่ขับออกมาตะกี้
น้องเฟิร์นหลับตาปี๋ไม่มองการกระทำของไอ้หัวหน้าแก๊งค์เลย เธอรู้โดยสัญชาตญาณว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอ ความเสียดายความสาวทำเอาความรู้สึกผิดชอบชั่วดีกับคืนมา แต่เธอก็ทำอะไรไม่ได้เลย ได้แต่น้ำตาไหลออกมาอาบสองแก้มอีกครั้ง
ไอ้หัวหน้าแก๊งค์ไม่รอช้าอีกแล้ว มันจ่อท่อนเอ็นอวบไปที่ร่องสาวบริสุทธิ์ที่พึ่งผ่านนิ้วมือแค่ครึ่งนิ้วเท่านั้นเมื่อตะกี้ ก่อนจะค่อยๆออกแรงกดท่อนเอ็นเข้าไป
“โอ้ยย เจ็บ อย่าดัน โอ้ยยย มันเจ็บบ” น้องเฟิร์นรู้สึกคับแน่นที่ปากทางเข้าร่องสาวมาก จึงเอามือยันไปที่ท้องน้อยของไอ้หัวหน้าแก๊งค์เพื่อไม่ให้มันดันลำเนื้อเข้าไปอีก ทางด้านลูกน้องที่ยืนมองลูกพี่ของมันกำลังจะเย็ดเปิดซิงสาวสวยปานนางฟ้าคนนี้อยู่ ต่างพากันลูบคลำท่อนเอ็นของมันเองทางนอกกางเกง ถึงแม้ว่าพวกมันจะเสียดายที่ไม่ได้เปิดซิงเด็กสาวคนนี้ แต่แค่ได้เย็ดนางฟ้าตัวน้อยๆคนนี้ก็พอใจแล้ว
น้องเฟิร์นหน้าตาบูดเบี้ยวปากก็ร้องแต่เจ็บๆ มือก็ดันที่ท้องเพื่อไม่ให้มันดันท่อนเอ็นเข้าไปอีก ไอ้หัวหน้าแก๊งค์พยายามดันเท่าไหร่ก็ไม่เข้าเสียที มันจึงถอนลำเนื้ออวบจากนั้นก็ใช้มือแบะร่องสาวให้อ้าออกแล้วจับท่อนเอ็นจ่ออีกครั้งแล้วค่อยๆกดท่อนเอ็นเข้าสุดแรง
“โอ้ยย เจ็บบบบบ เอาออกไปก่อนน เฟิร์นเจ็บบบบ” ตอนนี้หัวบานของมันพลุบหายเข้าไปในร่องสาวแล้ว ความเจ็บปวดเกิดขึ้นกับเด็กสาวอย่างรุนแรง ต่างกับไอ้หัวหน้าแก๊งค์ที่กำลังซึมซับกับความคับแน่นและการตอดอย่างรุนแรงของร่องสาวบริสุทธิ์ แม้ว่าจะเข้าไปแค่ส่วนปลาย แต่มันก็ทำให้ไอ้หัวหน้าแก๊งค์ชื่นชอบร่องสาวคนนี้ยิ่งนัก
ไอ้หัวหน้าแก๊งค์กดแช่ท่อนเอ็นของมันไว้แค่นี้นั้นก่อนครู่หนึ่ง เมื่อเห็นว่าน้องเฟิร์นเริ่มหายเกร็งแล้วมันจึงเริ่มขยับท่อนเอ็นเข้าออกแต่ก็ได้แค่เล็กน้อยแค่ปลายเล็บเท่านั้น
ไอ้หัวหน้าแก๊งค์กระเด้าเอวช้าๆต่อเนื่อง แม้ว่าตอนนี้น้ำหล่อลื่นจะเริ่มชโลมไปทั่วหัวบานแล้วก็ตาม มันก็ยังคงทำได้แค่กระเด้าปลายหัวบานเท่านั้น และน้องเฟิร์นก็มีแค่ความเจ็บปวดอย่างเดียว
“อู้ยย ซี๊สส ฟิตจังโว้ย แม่งเข้ายากเข้าเย็นจริง” ไอ้หัวหน้าแก๊งค์ยังคงกระเด้าต่อเนื่อง แม้ว่ามันจะกระเด้าแค่ปลายหัวบานแต่ก็ถูกความฟิตของร่องสาวบีบรัดจนทนไม่ไหว กระเด้าเอวยิกๆๆก่อนจะออกแรงกดท่อนเอ็นเข้าไปอย่างสุดแรงแต่ก็ได้แค่ปลายหัวบานเท่าเดิม กดคาไว้แล้วฉีดน้ำกามจำนวนมากเข้าร่องสาว ถึงจุดสุดยอดทั้งๆที่มันเย็ดได้แค่ปลายหัวบาน
ทางน้องเฟิร์นมีแต่ความเจ็บอย่างเดียวจนไม่รู้เลยว่าตอนนี้ไอ้หัวหน้าแก๊งค์พึ่งจะฉีดน้ำกามเข้าไปในตัวเธอแล้ว แต่ ชคดีที่มันไม่ได้กดเข้าไปลึกเท่าไหร่ น้ำกามของมันจึงไปไม่ถึงมดลูกของเธอ แต่กลับไหลพุ่งออกมาจากปากร่องสาวแทนจนเลอะเต็มหน้าขาของเด็กสาว ก่อนจะไหลย้อยลงมาตามหน้าขาจนถึงหัวเขา แต่ส่วนใหญ่จะหยดลงบนพื่น
ไอ้หัวหน้าแก๊งค์กดแช่ไว้ครู่หนึ่งก่อนจะถอนท่อนเอ็นออก น้ำกามที่ค้างอยู่ในร่องสาวก็ไหลย้อยตามออกมา ไอ้หัวหน้าแก๊งค์แทบจะหมดแรงถอยห่างออกมาจากร่างของเด็กสาวและเกือบจะทรุดนั่งลง ยืนเหนื่อยหอบก่อนจะรีบสวมกางเกง
น้องเฟิร์นตอนนี้เห็นว่าไอ้หัวหน้าแก๊งค์ผละออกจากร่างของเธอ และมันคงเปิดบริสุทธิ์เธอแล้ว รู้สึกเสียใจมาก น้ำตาไหลพรากๆ ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจและเสียดายความสาวของตน
“อื้อๆๆๆๆ” เมื่อพวกลูกน้องของไอ้หัวหน้าแก๊งค์คิดว่าตอนนี้ลูกพี่ของมันเย็ดเปิดบริสุทธิ์เด็กสาวคนนี้เสร็จแล้ว ต่างก็รีบพุ่งเข้าไปหาร่างของน้องเฟิร์นทันทีเหมือนกับพวกตายอดตายอยาก บ้างก็บีบขยำหน้าอก บ้างก็บีบขยำสะโพกอวบ บ้างก็รีบถอดกางเกงออกและจับขาของน้องเฟิร์นให้โก่งโค้งเพื่อจะเย็ดเธอต่อ
“หยุดนะพวกมึง” ไอ้หัวหน้าแก๊งค์รีบเข้าไปผลักตัวลูกน้องของมันออกจนหมดก่อนจะรวบร่างของน้องเฟิร์นมากอดเอาไว้
“พี่เย็ดอีนี่เสร็จแล้วไม่ใช่เหรอครับ ผมก็จะเย็ดต่อไง” ไอ้คนที่ถอดกางเกงออกและจะเย็ดต่อตอบ
“กูเย็ดแค่ปลายควยกูเอง ยังไม่ทันได้เปิดซิงเลย” ไอ้หัวหน้าแก๊งค์รีบตะโกนบอกพวกลูกน้องของมัน น้องเฟิร์นก็ได้ยินเช่นกัน ความหวังว่าจะยังคงรักษาความบริสุทธิ์ของเธอยังคงมีอยู่ เธอจะไม่ยอมให้มันทำแบบนี้อีกแน่ น้องเฟิร์นคิด
“แล้วอีกอย่าง กูว่ากูติดใจเด็กนี้แล้วว่ะ กูว่ากูจะเก็บเอาไว้เย็ดคนเดียว กูจะเอามาเป็นเมียกู” แล้วมันก็ดึงมือของน้องเฟิร์นออกไป
“แม่งหวงอีก แต่ก็เสียดายวุ้ย ขาวๆสวยๆแบบนี้กูก็อยากเย็ดด้วยนี้หว่า” พวกมันบ่นแต่ก็ทำอะไรไม่ได้

เด็กสาวที่ตอนนี้ถูกไอ้หัวหน้าจูงมือกลับมาที่งานคอนเสิร์ตอีกและเบียดเสียดผู้คนออกเพื่อจากงานวัดนี้ เมื่อเห็นโอกาสน้องเฟิร์นจึงตัดสินใจสะบัดแขนอย่างแรงจนมือของหัวหน้าแก๊งค์หลุดจากข้อมือของเธอ แล้วรีบเบียดผู้คนหนีออกมาอีกทางหนึ่ง
“น้องเฟิร์นจะไปไหน รอพี่ด้วย” หัวหน้าแก๊งค์รีบตามน้องเฟิร์น แต่ด้วยความที่มันเป็นคนตัวโตกว่าจึงเบียดผู้คนอย่างยากลำบาก และเมื่อเฟิร์นหลุดจากฝูงชนแล้ว เธอจึงรีบวิ่งหนีออกมาทางหลังวัด ซ่อนตัวอยู่พุ่มไม้ เธอรออยู่ครู่ใหญ่ๆจนแน่ใจแล้วว่าหัวหน้าแก๊งค์บ้ากามมันหาเธอไม่เจอ เด็กสาวจึงออกมาจากที่ซ่อนชำระล้างน้ำรักของเธอที่เลอะเต็มระหว่างขา และไหลย่อยลงมาตามเรียวขาจนไปจนถึงข้อเท้าของเธอออกจนหมด
น้องเฟิร์นคิดว่ามันคงดักรอเธออยู่ที่หน้างานวัดแน่ จึงเดินออกมาทางหลังวัดเพื่อกลับบ้านของเธออีกทางหนึ่ง แต่ทางนี้ค่อนข้างเปลี่ยวแต่ไม่มืดมากเพราะคืนนี้เป็นคืนเต็มดวง แต่ทางนี้ไม่ค่อยมีคนผ่าน ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนที่กลัวผีกลัว แต่ก็ต้องทำใจผ่านทางนี้ น้องเฟิร์นเดินมาได้ครู่หนึ่งก็มีแสงไฟจากรถส่องมาทางด้านหลังของเธอ เธอรู้สึกอุ่นใจขึ้นเพราะว่ามีคนผ่านแถวนี้ด้วย รถที่ขับมาข้างหลังเธอนั้นเป็นรถกะบะขับแซงเธอขึ้นมา แล้วจู่ๆสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น รถคันนั้นขับปาดหน้าเธอแล้วก็หยุด มีคนเปิดประตูรถออกมา
“กูหามึงเจอจนได้อีเฟิร์น กูนึกแล้วว่ามึงต้องหนีมาทางนี้” ไม่น่าเชื่อมันเป็นไอ้หัวหน้าแก๊งค์บ้ากามนี้เอง มันเดาถูกว่าเธอจะหนีมันมาทางนี้ จึงขับรถออกตามหา เมื่อเฟิร์นเห็นดังนั้นก็รีบหันหลังวิ่งหนี แต่แล้วไอ้หัวหน้าแก๊งค์ก็วิ่งตามเธอทันแล้วรวบตัวของเธอไว้
“ช่วยด้วย ใครก็ได้ช่วยเฟิร์นที..........” เด็กสาวดิ้นพร้าน พร้อมกับตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ มันจึงผลักเธอลงกองกับพื้นแล้วชักมีดออกมาขู่
“ถ้ามึงไม่อยากตาย หุบปากซะ อย่าร้อง” ได้ผลมันทำให้เธอกลัวจนตัวสั่น และหยุดร้อง
“ฮือๆๆๆ ปล่อยเฟิร์นไปเถอะนะ เฟิร์นขอร้อง” เธอนั่งคุกเขาพร้อมกับยกมือไหว้ ร้องไห้ขอร้องมัน
“มึงนี่ชอบเจ็บตัวนะ คราวนี้จะไปกับกูดีๆ หรือจะให้กูโทรตามพวกลูกน้องกูมารุมโทรมมึง” ว่าแล้วมันก็ฉุดตัวเธอเดินเข้าไปที่รถ ผลักเธอให้ไปนั่งที่เบาะข้างคนขับ แล้วขู่เด็กสาวอีก
“ฮื้อๆ พี่ปล่อยหนูไปเถอะนะ พี่ก็ทำเสร็จแล้วไม่ใช่เหรอ ฮือๆๆ ปล่อยหูไปเถอะนะ” น้องเฟิร์นขอร้องมันอีกครั้ง เพราะมันก็สำเร็จความใคร่ไปแล้วก็น่ะจะปล่อยเธอไปเสียดี
“แค่นั้นกูไม่ได้เรียกว่าเย็ดมึงหรือ กูต้องเอามึงจนสุดควยกู กูถึงจะพอใจ และถ้ามึงคิดหนีกูอีก กูจะโทรเรียกพวกกูมารุมเย็ดมึง แล้วก็ฆ่ามึงทิ้งซะ” น้องเฟิร์นคิดทำไมวันนี้ช่างเป็นวันที่โชคร้ายนักนะ คิดว่ารอดจากการโดนข่มขืนแล้ว พอจะหนีก็หนีไม่พ้นอีก จึงคิดยอมแพ้ สู้ยอมๆมันไป ให้มันข่มขืนคนเดียวยังดีกว่า ขัดขืนแล้วถูกมันพาพวกมารุมโทรมเธอ ดีไม่ดีเธออาจถูกฆ่าปิดปากด้วยก็เป็นได้ เธอจึงก้มหน้าน้ำตาไหลพราก พยักหน้ายอมรับในความโชคร้ายของจน
“ก็แค่นี้แหละ รับรองมึงต้องติดใจร้องขอควยกูอีกหลายรอบแน่ หึหึ” มันหัวเราะชอบใจ เมื่อเด็กสาวยอมตามมันไปแต่โดยดี มันจึงขึ้นรถขับออกไป แต่ด้วยความเงี่ยนนึกถึงร่องสาวที่ฟิตรัดเมื่อตะกี้ จึงอยากจะเย็ดเด็กสาวสุดสวยคนนี้เป็นอย่างมาก มันทนขับรถไปหาโรงแรมต่อไม่ไหว บ้านมันก็ไกลจากที่นี้อีกด้วย มันจึงเลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยวและคิดว่าไม่มีคนผ่านมาแถวนี้แน่มันจึงหยุดรถ
“กูไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดมึงตรงนี้ล่ะนะ” มันมองเด็กสาวที่ตอนนี้นั่งก้มหน้าน้ำตาซึม ยอมรับในโชคชะตาของตัวเองว่าวันนี้เธอคงไม่รอดเงื้อมมือมันเป็นแน่
ไอ้หัวหน้าแก๊งค์มองแค่ใบหน้าของเด็กสาว ความเงี่ยนพุ่งทะยานขึ้นอย่างมาก หน้าขาวผ่องที่สวยน่ารักไร้สิวฝ้า ร่องนมอวบที่เบียดชิดกันอยู่ในเสื้อสายเดี่ยวสุดเซ็กซี่ กระโปรงยีนสั้นที่ตอนนี้ร่นมาจนเห็นโคนขาอ่อน มันทนไม่ไหวอีกแล้ว มันข้ามเบาะมาขึ้นคร่อมไปที่ตัวเด็กสาว ปรับเบาะนั่งให้เอนลงจนสุด แล้วยื่นหน้ามาประกบกับปากของน้องเฟิร์น แต่ว่าเธอนั้นเม้มปากแน่น เมื่อเห็นว่าเด็กสาวไม่ยอมจูบกับมัน มันก็ไม่สนใจเลื่อนลงมาไซ้ที่ซอกคอแทน มือก็บีบขยำหน้าอกด้านนอกเสื้อของเด็กสาว แล้วเลื่อนมือสอดเข้าไปข้างในเสื้อสายเดี่ยวและบราสีขาวของเธอเข้าไปบีบสองเต้าอวบไซด์ 32 ของเธอจนหนำใจ จากนั้นมันก็ถลกเสื้อสายเดี่ยวขึ้นพร้อมกับยกทรงไปที่ราวนม ทำให้สองเต้าอวบของเด็กสาวเด้งขึ้นมา มันช่างสวยงามเสียจริงๆ อกอวบชูชัน หัวนมสีชมพูที่มันพึ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก มันก้มหน้ารีบก้มหน้างับดูดทันทีเสียงดัง จ๊วบจ๊าบๆ มืออีกข้างก็ขยำนวดอีกเต้าหนึ่ง ความกลัวในตอนแรกของน้องเฟิร์นบัดนี้เริ่มถูกความเสียวซ่านจากการปลุกอารมณ์ของชายหื่นผู้นี้เข้าแทรกขึ้นที่ละน้อยๆ
“อาาา ซี๊ดดสส” เด็กสาวร้องครางพร้อมกับเอามือของเธอกดหัวของมันไว้ที่สองเต้าของเธอ หัวนมสีชมพูตอนนี้ชูตั้งท้าทายลิ้นสากของมัน ทำให้มันขบกัดเบาๆสลับกับดูดเลีย เด็กสาวหลับตาปี๋ แหงนหน้าเชิด ไฟราคะแบบเดียวกับกลางงานคอนเสิร์ตกลับมาอีกครั้ง ร้องครวญครางอย่างลืมตัว
“อื้มมมมม ซี๊ดดสส” ไอ้หัวหน้าแก๊งค์เห็นว่าเด็กสาวเริ่มเคล้มกับการปลุกอารมณ์ของมันแล้ว มันเลื่อนมือถลกกระโปรงยีนสั้นของเธอขึ้นไปกองที่หน้าท้อง ทำให้เห็นร่องเสียวที่ปิดสนิทของเด็กสาวมีขนอ่อนขึ้นรำไรขึ้นรอบแคมสวาททันที กางเกงในนั้นถูกถอดออกตั้งแต่ที่หลังห้องน้ำแล้วจึงล้วงบี้ขยี่ร่องเสียวได้ถนัด ใจจริงมันอยากจะดูดเลียร่องเสียวนี้เสียเหลือ เกินแต่เนื่องจากมันรังเกียจน้ำกามของมันเมื่อตะกี้จึงไม่ทำ
“โหนกนูนดีจริงๆ แคมก็ปิดสนิท ขนก็กำลังขึ้น ถูกใจกูจริงๆ” มันชมร่องเสียวบริสุทธิ์ของเธอ แล้วใช้นิ้วเขี่ยที่ติ่งเสียวไปมา จนน้ำรักของเด็กสาวหลั่งออกมาเปียกชุ่มนิ้วมือของมัน เด่งสะโพกส่ายไปมาด้วยความเสียว
“ซี๊ดดดสสส อ้าาาาา เสียวว” เด็กสาวร้องครวญครางด้วยความกระสัน ไอ้หัวหน้าแก๊งค์จึงเริ่มแทงนิ้วเข้าไปในร่องเสียวที่ปิดสนิทที่ละนิดๆ
“อู้ยยย แค่นิ้วเข้าไปยังฟิตขนาดนี้ เสียดายจริงๆที่ตะกี้ควยเข้าไปไม่สุด” มันชักนิ้วออกช้าๆ แล้วแทงเข้าไปใหม่ ชักสลับเข้าๆออกๆแบบนี้เรื่อยๆจนนิ้วมันเข้าไปจนสุด ไอ้หัวหน้าแก๊งค์พอใจในร่องสวาทนี้เป็นอันมาก มันทั้งฟิตรัด แถมตอดนิ้วมันตลอดเวลา มันชักนิ้วออกแทบจะไม่ได้เพราะเหมือนกับว่าร่องนี้กำลังดูดนิ้วมันอยู่
“อ๊าาาาา ซี๊ดดดดสส เสียวจัง อูยยย พี่เบาๆก่อน โอ้ยยย” ตอนนี้เด็กสาวถูกไอ้หัวหน้าแก๊งค์ชักนิ้วเข้าออกร่องเสียวของเธออย่างเมามัน บางครั้งก็วนนิ้วเป็นวงกลม จนน้ำรักหลั่งออกมาอย่างมากมายเลอะเต็มมือไปหมด
“อาาาา เสียว อู้วว” เด็กสาวส่ายสะโพกเด้งสู้นิ้วด้วยความเสียว หน้าอกก็ยกสูงรับกับปากลิ้นที่กำลังดูดแม้มไปที่หน้าอกและหัวนมเธอ
“โอ้ยยย ไม่ไหวแล้วพี่ อู้ยยย ซี๊สสสสส อ้าาาาาาา จะออกแล้ว โอ้ววววว ออกแล้วววววว อึ๊บบบ” เด็กสาวถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง ร้องครวญคราง ตัวเกร็งส่ายสั่นกระตุก ใบหน้าเหยเกบูดเบี้ยว แต่ก็ดูน่ารักเซ็กซี่ไปอีกแบบ หลั่งน้ำรักออกมามากมายจนเลอะเบาะรถอย่างเนืองนอง สุขสมหลับตาพริ้ง นอนหอบหายใจถี่ด้วยความเหนื่อยอ่อน
น้องเฟิร์นผู้ซึ่งไม่เคยแม้แต่จะช่วยตัวเองเลยซักครั้ง กลับต้องมาถูกสำเร็จความใคร่ด้วยนิ้วถึงสองครั้ง หมดสิ้นเรียวแรง ลืมหมดทุกอย่าง ลืมไปว่าเธอนั้นถูกบังคับมา มีความสุขอย่างที่สุด สุดยอดกว่าเมื่อตะกี้ที่หลังห้องน้ำเสียอีก แต่ดูเหมือนเธอจะยังไม่เต็มอิ่ม ยังอยากจะปลดปล่อยอารมณ์ที่เก็บกดนี้อีกให้หมดสิ้น
มันเห็นว่าเด็กสาวพร้อมแล้ว มันถอดกางเกงและกางเกงในรูดลงไปจนถึงข้อเท้า ทำให้ท่อนเอ็นที่แข็งเต็มที่โผล่ออกมา มันมีขนาดค่อนข้างใหญ่ เกือบๆ 7 นิ้วหัวบานอย่างกับดอกเห็ด กางขาของเด็กสาวออกกว้าง แล้วเลื่อนตัวก้มลงมาจูบปากเด็กสาวอีกครั้ง คราวนี้เด็กสาวตอบสนองรสจูบเป็นอย่างดี ยอมดูดปากแลกลิ้นกันมันอย่างเร้าร้อนแม้ว่าจะเป็นจูบแรกของเธอก็ตาม มือข้างหนึ่งของมันขยำหน้าอก อีกข้างหนึ่งจับท่อนเอ็นอวบใหญ่ถูไปไปตามร่องเสียว แล้วจ่อท่อนเอ็นของมันที่ร่องเสียว ซึ่งหัวบานของมันปิดรูสวาทของเด็กสาวจนมิด
        “โอ๊ยยย เจ็บบบบ” ไอ้หัวหน้าแก๊งค์พยายามดันท่อนเอ็นเข้าไปที่ร่องเสียวของเธอเต็มแรง จนท่อนเอ็นของมันงอจนแทบจะหัก แต่มันไม่เข้า เด็กสาวร้องด้วยความเจ็บปวด เธอจึงเอามือยันที่หน้าท้องของมันเอาไว้
“อย่าาาา โอ้ยยย อย่าพึ่งดันน โอ๊ยยยยย เจ็บบบบ“ ตอนนี้มันเริ่มกระเด้าเย็ดเธอด้วยความเงี่ยน โดยไม่สนใจเลยว่าเธอจะเจ็บ ถึงแม้ว่าจะมีน้ำรักของน้องเฟิร์นหลั่งออกมาเมื่อกี่ แต่ก็ทำได้เพียงแค่สองแคมของเธอยุบลงไปตามแรงกดเท่านั้น
“แม่งเข้ายากเข้าเย็นจริงๆ ตะกี้หัวควยกูยังเข้าได้ ตอนนี้ทำไมไม่เข้าวะ” ไอ้หัวหน้าแก๊งค์ยังคงออกแรงกดต่อไป เมื่อความเจ็บที่ร่องเสียวของเธอทวีความรุนแรงขึ้น จากการกระเด้าเย็ดของไอ้หัวหน้าแก๊งค์โดยไม่ปราณี เธอจึงขยับตัวหนีแต่ก็ถูกมันรั้งเอวเอาไว้ ณ ตอนนี้เธอมีแต่ความเจ็บปวดเพียงอย่างเดียว ไม่มีอารมณ์ร่วมกับมันเลยซักนิด
“แม่ง เข้ายากจริงๆ” มันเริ่มหงุดหงิด มันจึงถ่างขาของเด็กสาวออกกว้าง ถ่มน้ำลายไปรดที่หัวบานของมัน แบะแคมหีของเด็กสาวออกเล็กน้อยจ่อท่อนเอ็นแล้วแทงเข้าไปใหม่อีกครั้ง
“โอ๊ยยยย พี่....เจ็บบบบ เอาออกๆ เฟิร์นเจ็บบบบ” เด็กสาวร้องด้วยความเจ็บปวด จะขยับหนีก็ไม่ได้เพราะว่ามันรั้งเอวเอาไว้แน่น มันกระเด้าเย็ดเรื่อยๆจนในที่สุดหัวบานของมันแหวกผ่านแคมกลีบของเด็กสาวเข้ามาได้อีกครั้ง
“อู้ยยย เข้าจนได้ ซี๊ดดสส แม่งสุดยอดจริงๆ หีโคตรฟิตเลย เดี๋ยวกูจะเย็ดให้หีแหกเลย” มันกระเด้าเย็ดขยับเข้าออกเพิ่มความลึกขึ้นมาทีละนิดๆและอาจมากว่าเมื่อตะกี้อีก น้ำหล่อลื่นของเด็กสาวตอนนี้ก็เริ่มหลั่งชะโลมหัวบานจนมันเยิ้ม
“ฮือๆๆๆ เจ็บ พี่เจ็บบบ เอาออกไป ช่วยด้วย ฮืออๆ“ เด็กสาวร้อง ในใจก็หวังว่าจะมีใครซักคนเข้ามาช่วยเหลือตน แต่แล้วก็เหมือนกับมีอะไรมาดึงตัวของไอ้หัวหน้าแก๊งค์ให้ออกมานอกรถ
“อะไรว่ะ” ไอ้หัวหน้าแก๊งค์พูดออกมาได้แค่นั้นก็ถูกไม้ท่อนใหญ่ตีเข้าไปที่หัวของมันดัง “ตุ๊บ” ไอ้หัวหน้าแก๊งค์ฟุบลงบนสลบเหมือด มันเกิดอะไรขึ้น……!? หรือว่ามีคนมาช่วยเด็กสาวแล้ว....??

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น