วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เล่าประสบการส่วนตัวครับ ด้านมืดละหวางผมกับแฟน ตอนที่ 1

เล่าประสบการส่วนตัวครับ ด้านมืดละหวางผมกับแฟน ตอนที่ 1

สวัดดีครับ จะมาเล่าเรื่องส่วนตัวครับ เคยเขียนเล่าตอนที่ได้กับแฟนใหม่ๆ นานมากแล้ว ผ่านมาหลายปีก็มีอะไรเกิดขึ้นมากมายครับโดยเฉพาะเรื่อง XXX มีให้เล่าไม่รู้จบ.. ทีแรกจะเกลิ่นย้อนอดีดแค่ 3 บรรทัดพอ เพราะเคยเขียนเล่าไว้ที่นี่เมื่อนานมากแล้ว แต่พอขึ้นเรื่องเท่านั้นแหละรายละเอียดมันมาเลยกลายเป็น การปัดฝุ่นเล่าใหม่ ส่วนเรื่องปัจจุบันที่ผมตังใจว่าจะเขียนเอาไว้เป็นตอนหน้าก็แล้วกัน เชิญอ่านได้เลยครับ
ผมกับแฟนคบกันมาตอนนี้ก็เข้าปีที่ 5 หรือ 6 แล้วมั้งครับ เราเป็นเด็กต่างจังหวัดทั้งคู่ เข้ามาเรียนมหาลัยใน กทม. เรียนคนละที่ ผมอยู่ปี 3 เธอพึ่งเข้าปี 1 ซิงๆ รู้จักกันจาก MSN เราเปิดกล้องคุยกัน เธอเป็นสาวเหนือจัดว่าหน้าตาดี นมใหญ่มากรูปร่างอวบแต่สมส่วน ผมอยากได้เธอทันทีที่เห็น เราคุยกันจนสนิด หยอกล้อลามกได้ บางทีเธอก็เปิดนิด โชว์หน่อยผ่านกล้อง ให้ผมได้หื่นเล่นๆ จนเรานัดเจอกันครั้งแรก ผมชวนเธอมาพักที่ห้องจนได้เพราะกลับเข้าหอไม่ทัน
พอกลับถึงห้อง ต่างคนต่างทำตัวไม่ถูก เธอเกรงๆ ผมก็เงียนมากแต่ต้องเก็บอาการ ผมให้เธออาบน้ำก่อน เธอระวังตัวและแต่งตัวมิดชิดตรอด ผมรออาบต่อ ผมก็จินตนาการถึงตอนที่ได้เย็ดเธอ ยิ่งคิดยิ่งเงียนจนควยสั่นอยากชักเว่าให้เสร็จไปซะเดียวนั้นแต่ก็ต้องอดทนไว้เอาของสด 
เธอใส่เสื้อผ้าที่ผมเตรียมให้ ปิดไฟนอนหันหลังทำเป็นหลับ ผมเช็ดตัวไปพลาง เดินไปเปิดดูชุดที่เธอใส่มา พับวางไว้ที่โต๊ะ เป็นชุดกางเกงยีนเสื้อยืดเข้ารูปไซส์พอดีตัว ที่สังเกตได้ชัดตอนเจอครั้งแรก คือนมใหญ่มาก แต่กางเกงในกับชุดชั้นในไม่ถอด คงใส่นอนด้วย ถ้าถอดทิ้งไว้ผมต้องหยิบขึ้นมาแอบดมแน่ๆ กกน. ที่เธอใส่ทั้งวัน สาบเหงื่อสาบหี กับคราบ ที่ติดบนเป้า กกน. ผมจะดมทุกครั้งที่ได้สาวมาเย็ด 
ผมรู้ว่าเธอยังไม่หลับ ผมแต่งตัวสบายๆ แล้วชวนเธอคุยแต่ก็เงียบ ผมเข้าไปนั่งที่เตียงยื่นมือไปจับไหล่เธอตัวสั่นมาก ผมเองก็ใจเต็นแรง ค่อยๆ เอื้มมืออีกข้างไปจับที่ขาอ่อนแล้วค่อยๆ ลุบมาบีบที่ก้น เธอตัวสั่นแต่ก็ยังนิ่งอยู่ ผมค่อยๆ ซุกหน้าเข้าไปหอมที่ซอกคอ เธอสะดุ้งขดตัวแน่น 
ผมเลยล้วงมือเข้าไปที่ช่วงท้อง แล้วแทรกเข้าไปจับนมเต็มมือ แล้วบีบเล่นค่อยๆ จนเธอเริ่มปัดมือผมออก นอนตะแคงแล้วยิ่งขดตัวแน่นกว่าเดิม ผมเปลี่ยนที่ มุดเข้าไปที่บั้นท้ายไซร์เข้าไปที่ร่องก้น ดมและหอมมุดเข้าไป พยายามจะแทรกหว่างขาให้ได้ มือก็พยายามแหวกขา เธอออก เธอไม่ได้ปัดป้อง ผมค่อยๆ แหวกขาเธอออกแล้วพลิกให้นอนหงาย 
มือเธอปิดหน้าอกไว้แน่นผมค่อยๆ แกะปมเชือกกางเกงขาก้วยที่เธอใส่ออก แล้วถลกออกจนเห็นกางเกงในสีขาว โหนกหีนูนมาก เธอรีบเอามือมาปิด พอผมถอดกางเกงได้ เธอหนีบขาไว้แน่นไม่ยอมอ้าให้ ผมค่อยๆ ไซต์ตั่งแต่หน้าแข้งขึ้นไปตามร่องหว่างขา ช่วงที่ถึงขาอ่อนเธอเผลอคลางออกมาเบาๆ ด้วยความเสียว 
ผมแกะมือที่ปิดโหนกไว้จนได้ ผมเอาหน้าซุกเข้าไปที่สามเหลี่ยมโหนกหี แล้วสูดอากาศอย่างแรงจนสุดลมหายใจ ได้กลิ่นสาบ กกน. เข้ามาเต็มปอด เธอสะดุ้งโหยงตัวแอ่น ผมได้โอกาศแหวกขาเธอออก เธอพยายามจะหนีบคืน และดิ้นเพื่อหนีอย่างสุดแรง ผมรีบเอาหน้าซุกเข้าไปที่โหนกหีทันที คราวนี้มุดเข้าไปจนจมูกบี้ติดกับเนื้อผ้า กกน. เลย ผมสูดกลิ่นอีกครั้งจนสุดลมหายใจ กลิ่นสาบหีฉุนเข้ามาเต็มปอด ผมยิ่งดมยิ่งสูด ยิ่งชื่นใจ เป็นกลิ่นสาบหีที่อบอวนด้วยกลิ่นเนื้อสาวของผู้หญิง เป็นกลิ่นสดสะอาด ไม่คาวเหมือนคนที่โดนมาเยอะ 
ผมเอาหน้าบดเข้าไปที่โหนกหี ไซร์ไปไซร์มา อย่างหื่น อย่า!! พอแล้ว เธอเปิดปากพูดเบาๆ เสียงอยู่ในลำคอ เหมือนคนหมดแรง แรงดิ้นก็เริ่มอ่อนลง ผมก็เบามือลง ผมสังเกตุเห็นเป้า กกน. เธอเริ่มแฉะ เลยค่อยๆ แหวกดู น้ำหีเธอแฉะเยิ้มยืดติดเป้ากางเกงเต็มไปหมด ผมเงิยหน้าขึ้นไปสบตาเธอแล้วบอกว่าถอดนะ 
ตอนนี้สีหน้าเธอเปลี่ยนมา เป็นอายๆ แล้วพยัคหน้า ผมถลก กกน. รูดลงมาช้าๆ จนสุดปลายขา เธอยกขาเพื่อช่วยให้ถอดง่าย ผมเอา กกน. มาดมแล้วสุดกลิ่นอีกครั้งสุดลมหายใจเหมือนเดิม แล้วแรบริ้น เลียน้ำที่เยิ้มติดที่เป้า กกน. รสชาติเคมๆ เปลี้ยวๆ เธอทำหน้าตกใจตอนผมเลีย 
ทีนี้ผมเริ่มจับขาเธอถ่างออกให้ได้ที่เพื่อเตรียมสำรวจ แต่อยากเห็นหีสด ชัดๆ เลยถอยออกไปเปิดไฟ พอห้องสว่างเท่านั้นแหละ เธอขาวจริงๆ ผมไล่มองตั้งแต่ช่วงเอวลงไป โหนกหีเธอขนดก ต้นขาเรียวและผิวเนียนขาวมาก เธออายรีบเอามือบังหีไว้ ผมค่อยๆ ขอเธอเปิดดู กรีบหีโหนกเป็นเป็นกรีบเหมือนมัดข้าวต้ม ร่องยังปิดสนิด มีหนังสีแดงสดแลบออกมาเล็กน้อย น้ำเงียนใสๆ กำลังซึมออกมาและที่เริ่มแห้งเป็นเมือกสีขาว เลอะเต็มร่องหีแฉะไปหมด ซอกขาหนีบก็ขาว 
ผมเริ่มถลกเสื้อเธอขึ้นจนถึงเนินอก เธอใส่ยกทรงสีน้ำเงินลูกไม้ ผมเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงพร้อมกับถอดเสื้อออก เธอไม่ขัดขืนไดๆ ทั้งสิ้น พอเอายกทรงออกจากเต้าสิ่งที่เห็นคือนมทะลักหล่อนลงมาด้วยน้ำหนักแต่ไม่ยาน มันตั้งเต้ารับกับรูปร่างเธอดีมาก หัวนมสีใสเล็กเท่าหัวนมเด็กๆ เท่านั้น
ผมอ่านกินตั้งแต่หัวจรดเท้าแบบไม่มีเสื้อผ้าปิดบัง นมใหญ่ น่าจะ 35-36 เอวเว้า สโพคผาย ขาเรียว ขาวมากผิวเนียนเหมาะเป็นแม่พันธ์ที่สุด 
ผมไม่รอช้ารีบเปลือยกาย ควยผมแขงตั้งจนชี้หน้า เธอทำหน้าตกใจหรือประหลาดใจหรือกลัวที่ได้เห็น 
ผมเข้าไปโอบกอดเธอจนผิวตัวสำผัสเสียดสีนัวเนียและไซร์ดมเส้นผมอย่างหมั่นเขียว ลำควยก็ชี้โด่ไปมาอยู่แถวๆ ซอกขาเธอ ผมจูบปากและสอดลิ้นเข้าไปดันซักพักเธอเริ่มรู้งานเปิดปากให้ เราดูดปากกันอย่างเมามันผมเริ่มไซร์ลงมาต่ำ ที่ซอกคอคอ เธอเอียงให้ทั้งซ้ายและขวาอย่างไม่ขัดขืน แล้วก้มลงไปดูดนม พร้อมกับขยัมทั้งสองข้างอย่างเต็มมือ ไล่มาถึงสดืพอเอาลิ้นไชร์เข้าไปทำให้เธอเสียวสะดุ้งผมเอาลิ้นวนจนรอบ ก่อนจะต่ำลงไปที่เป้าหมายที่ร่องหี 
ผมเริ่มจัดท่าทางแหวกขาเธอออก ผมสังเกตเห็นมือสองข้างเธอจิกที่นอนไว้แน่น ผมแรบลิ้นยาวแล้วมุดหน้าลงไป เริ่มปาดกินน้ำเงียนทั้งที่แห้งขาวๆ และน้ำใสๆ ที่กำลังซึมออกจากร่องหี เธอรองครางและสะดุ้งสุดแรง เธอเอวกระตุกและสั่นทุกครั้งที่ลิ้นโดนเนื้อแดงๆ ที่ร่องหี 
ผมเริ่มเอานิ้วถ่างกรีบข้าวต้มมัดให้ ติ่งหีโผลออกมาและปาดไปเบาๆ แต่เธอสะดุ้งตัวสั่นแรง อุทาน โอ้ย!! เสียวว.. เสียงดังลั่นห้อง ผมกระน้ำปาดที่ติ่งหีอย่างหนัก เธอดิ้นพลานทั่วที่นอนพยายามจะดันหัวผมออก จนกระทั้ง เธอฉี่แตกออกมาเต็มหน้า พุ่งแรงกระเซนไปทั่วเหมือนท่อปะปลาแตก ที่นอนเปียกไปหมด 
ผมกระหน่ำปาดที่ติ่งหีอย่างหนักไปอีกซักพัก จนเธอไม่มีแรงสู้ นอนหมดสภาพผมกระเซอะกระเซิง แหกขากว้างพร้อมให้ผมเข้าไปเย็ด อย่างหมดเรียวแรงขัดขืน อารมผมตอนนี้ไม่กล้าเย็ดเธอตรงๆ ในทันที เพราะเสียบเข้าไปทีเดียวก็อาจเสร็จแล้ว ผมจึงประคองเธอให้เริ่มจัดท่าทางตัวเอง แล้วจ่อควยไปที่หน้า 
เธอผงะตกใจเล็กน้อย เธอเงิยหน้าขึ้นมามองตากัน ไม่พูดอะไร แล้วก็ค่อยๆ ก้มลงไปทำความรู้จักกับลำควยผมอยางนุ่มนวล เธอกำและบีบ ชักและรูด อยู่ซักพัก น้ำเงียนจากปลายควยผม เยิ่มเหนียวออกมาชะโลมลำควยจนลื่น เธอแหยะและเหมือนจะไม่กล้าอมให้ แต่ก็เริ่มลงลิ้นไปที่หัวควยอย่างช้าๆ แยงลิ้นเข้าไปที่รูเยียวที่มีน้ำเยิ่มๆ โดนจุดเสียวที่หัวควยเต็มๆ เหมือนมีไฟฟ้าแว๊บไปทั่วทั้งตัว จนขาอ่อนเลยทีเดียว เธอทำหน้าแหยะ 
แล้วก็เริ่มเปลี่ยนมาดูดจนเข้าไปทั้งหัว แล้วค่อยๆ กลืนลำควยลึกเข้าไป เธอยังพองปากไว้ยังไม่ดูดอย่างเต็มที อาจยังกล้าๆ กลัวๆ พอคุ้นเคยซักพักเริ่มเป็นธรรมชาติขึ้น รู้สึกถึงช่องปากและลิ้นที่บีบรัดลำควยอย่างเต็มที่ แรงดูดตอนเธอถอนปากออกรู้สึกได้ถึงน้ำที่ค้างอยู่ในท่อลำควยถูกดูดออกไปด้วย จังหวะเข้าบีบดึงหนังหุ้มปลายจนถลกไปถึงสุดโคน เธอรูดเข้ารูดออกจนเริ่มได้จังหวะ ผมเกือบจะเสร็จเต็มที เธอเริ่มสาวและดูดเป็นจังหวะเร็วขึ้นเลื่อยๆ โดยไม่รู้อะไรเลยว่าผมตั้งใจจะแตกใส่ปากเหมือนในหนัง 
ผมเอามือจับที่หัวเธอเบาๆ แล้วโยกให้เป็นจังหวะเร็วขึ้นผมเริ่มคลางเสียงดัง เธอเหมือน จะรู้และพยายามจะถอนปากแต่ผม กดหัวเธอไว้แน่นโยกเข้าออกจนจนน้ำแตก จังหวะเข้าสุดโคนพอดีน้ำแรกฉีดเข้าไปเต็มๆ ลำคอ เธอสำลักเหมือนจะอ้วก กลิ่นคาวน้ำกามคงคลุ้งเต็มคอ สำหรับคนที่ได้ริ้มรส ครั้งแรกคงแทบอ้วก 
เธอผงะหน้าออกน้ำสองจึงพุงเข้าหน้าเต็มๆ เธอพยายามจะหลบ น้ำที่เหลือฉีดเลอะไปหมดทั้งตัว ตั่งแต่เส้นผม คอ นม จัดฉากออกมาได้เหมือนในหนังอย่างที่คิด น้ำผมออกมาเยอะมาก คงเพราะอั้นเงียนนาน ตั่งแต่เจอกัน กว่าจะพาเข้าห้อง กว่าจะลวนลามเล้าโลม จนเข้าได้เข้าเขม 
เราอาบน้ำเช็ดล้างตัวแล้วกลับมานอนคุยกันอย่างสนิดสนม เธอรู้จักเรื่องเซกบ้างจากเพื่อนๆ ที่เคยเสียตัวและเคยดูหนังโป้ เคยเกิดอารมและรู้จักการช่วยตัวเอง เคยช่วยตัวเองจนเสียวแต่ไม่กล้าทำต่อ
นี่เป็นเซ็กครั้งแรกของเธอที่ทำให้รู้ว่าถึงจุดสุดยอดเป็นยังไง ตอนที่ถูกเลียจนเยียวแตกเธอเสียวถึงขีดสุดแล้วมันก็โล่งไปเลย เธอด่าผมที่ผมแตกคาปาก แตกใส่ตัวคาว มากจนจะอ้วก 
สถานะการบังคับที่เธอกลับเข้าหอไม่ทัน แต่เธอไม่คิดมาก่อนว่าจะถูกผมหลอกมาเย็ด พอรู้ตัวว่ากำลังถูกลวนลามเธอกลัวมาก แต่กลัวจนทำอะไรไม่ถูก อยากจะขัดขืนแต่ก็ไม่มีแรง อายที่สุด ถูกลวนลาม ถูกเห็นลองลับ ถูกจับ และตอนที่ต้องอมควยให้ผม แต่อารมมันพาไป 
เธอยอมรับว่ามีใจให้ผมเหมือนกันเลยไว้ใจ และไม่เสียใจกับเหตุการที่เกิดขึ้น เพราะเพื่อนๆ เกือบทั้งหมดก็เสียตัวกันตั่งแต่เรียนมัธยม บางคนมีลูกโตแล้วก็มี และเธอมีความสุขกับกิจกรรมที่พึ่งทำไป ผมก็เช่นกัน.. (ผมเคยมีประสบการเย็ดมาบ้าง แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เปิดซิงสาวจริงๆ)
เราคุยกันอยู่ซักพักและกอดจูบลูบคลำกันตรอดจนเกิดอารม เธอเองก็เหมือนอยากโดนเย็ดอยู่ไม่น้อย เราเริ่มยก 2 คราวนี้เย็ดกันจริงๆ โดยไม่ต้องเล้าโลมอะไรมาก น้ำเงียนเธอนั้นแฉะอยู่เต็มรูหี 
เราจัดท่าทางเตรียมพร้อมเธอถ่างขาให้อยากไม่อาย ผมเอาควยเคาะลงไปที่โหนกหีแล้วค่อยๆ ถูขึ้นลงบดหัวควยลงไปที่เม็ดหี ถึงจะเตรียมพร้อมกว่าครั้งแรกแต่เธอก็ยัง ร้องครางและสะดุ้งเสียวอยู่เป็นพักๆ 
ผมค่อยๆ กดหัวเข้าไป ความรู้สึกของการได้เปิดซิงมันเป็นอย่างงี้นี่เองมันฟิตมากเธอร้องเสียงดัง เจ็บ!! แต่ซีดปากไปด้วย ผมค่อยๆ ดันเข้าไปสุดลำได้ไม่ยาก คงเพราะหีเธอแฉะมากๆ แต่ผมก็ค่อยๆ ดันอย่างช้าๆ
เธอครางเสียวและร้อง เจ็บ!! อยู่เลื่อยๆ พอเข้าจนสุดผมหยุดแช่ไว้ซักพัก มันสำผัสได้ถึงแรงบีบที่กำลังรัดควยแน่น มันฟิตกว่าทุกครั้งที่ผมเคยมีประสบการมา แทบจะสำผัสได้ทุกการเครื่อนไหวที่กำลังเกิดขึ้นในรูที่ควยผมเสียบอยู่ 
ผมแค่เริ่มขยับ เธอร้อง เจ็บ!! แล้วก็คลาง ผมเริ่มขยับแรงขึ้น เจ็บ!! และเธอพยายามจะดิ้นหนี้จากควยผม ผมเริ่มซอยถี่ๆ เธอครางเสียงหลง ไม่รู้เจ็บหรือเสียว เธอเอามือมาดันที่ช่วงท้อง ผมเพื่อผ่อนแรงกระแทก ผมเริ่มได้จังหวะแล้วหยุดไม่อยู่ เธอร้องครางจนน้ำตาไหลร้องไห้ รู้ว่าเธอคงเจ็บมาก แต่ทำให้ผมยิ่งมีอารมมากขึ้น 
ผมทิ้งน้ำหนักลงไปที่มือทั้งสองข้างขยัมนมไว้เต็มมือ แล้วซอยบั้นเอวถี่ขึ้น
เป็นการเย็ดที่มันที่สุดในชีวิต เพราะน้ำสองผมเย็ดได้อย่างไม่ต้องเกรงเสียวว่าจะเสร็จง่าย ตอนนี้ผมไม่สนใจว่าเธอจะร้องเป็นเสียงอะไร และทรมาณแค่ไหน ผมเย็ดด้วยความมันสุดชีวิตและบีบขยั้มนมอย่างซาดิษ
พอสติผมกลับมา เธอกำลังคลางเสียวหลงอย่างดัง ไม่นานเยียวเธอก็แตกอีกรอบ ทำให้ผมยิ่งมีอารม กระแทกสวนกับน้ำที่ทะลักออกมาอย่างมัน เพื่อให้เธอไม่ทรมณไปกว่านี้ผมรีบเกรงควยแล้วกระแทกถี่ยิ๊บ 
จังหวะหนั้นเธอร้องไห้ น้ำตาแตก เสียงร้องกระตุก ตามจังหวะกระแทก อ๊ะ!! อ๊ะ!! อ๊ะ!! อ่าาาาา อ๊ะ!! อ๊ะ!! โอ้!! ไม่เป็นสัพ ผมปล่อยน้ำแตกใน สำผัสได้ถึงน้ำที่กำลังฉีดชนกับผนังหี 3 4 ครั้ง ตัวเธอกระตุกเล็กน้อย
เธอร้องไห้โฮ สะอื้นเสียง ชักกระตุก อยู่หลายครั้ง  ผมสะใจจริงๆ บอกตรงๆ แต่ก็สงสาร ผมล้มตัวลงกอดและปลอบเธอ ควยไหลหลุดออกมาจากเบ้าหี ผมดูดนม จูบหอมและไซร์ให้อารมเข้าที่ จนนิ่งไปซักพักเราลุกไปอาบน้ำล้างตัวอีกครั้ง 
เธอฉี่เป็นเลือด และเจ็บหีมาก ที่นอนเปียกแฉะไปหมดเพราะเธอฉี่แตกอย่างกับท่าปะปลาลั่วถึง 2 ครั้ง หยดเลือดเป็นดวงๆ และเป็นคราบไปทั่วที่นอน ต้องเอาผ้ามาปูทับแล้วนอนกัน คืนนั้นเราไม่ได้ใส่เสื้อผ้ากันอีกเลย 
เธอเจ็บหีมากและไม่อยากโดนผมเอาอีก 
แต่ไม่จบแค่นั้น ตรอดทั้งคืน ผมขืนใจเธออีกอย่างน้อย 2 หรือ 3 ครั้ง ผมแตกในทุกครั้ง เธอยืนยันจะกลับทันทีที่เช้า ทั้งร้องทั้งเจ็บจนไม่มีแรงจนเผลอหลับไป 
จน 6 โมงเช้า วันนี้ผมมีเรียนวิชา สำคัญก็ต้องไป แค่ให้ได้เช็คชื่อและหลับตรอดคาบ เลิกเรียนเทียงตรงผมกลับมาถึงห้องเกือบบ่ายโมง คิดว่าเธอคงกลับไปแล้ว เห็นรองเท้าเธอยังอยู่ที่หน้าบ้าน ผมรีบตรงขึ้นไปที่ห้องร็อคอยู่ เคาะซักพักเธอก็เปิดประตูให้
เธอตื่นมาตอนเทียงและพึ่งอาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วจะกลับเลย 
แต่คงไม่ได้กลับง่าย ผมอยากจะเลียหีเมียเต็มแก่แล้ว เธอเล่นตัว แต่ผมจูบปากจนได้ เธอเปิดปากรับลิ้นแล้วดุดตอบแลบลิ้นกลับมาพันกันในปาก ผมเริ่มเลียทั้งคางทั้งแก้มไซร์ไปทั่วลำคอและมือก็บีบครึ่งหน้าอกเป็นจังหวะ
ผมลูดซิบถอดกางเกงเธอก่อนเป็นอันดับแรก เธอไม่ขัดขืนล้มตัวนอนลงบนที่นอนแล้วช่วยเหยียดขาให้ผมถอดกางออกง่ายขึ้น เธอแหกขาให้ผมทันทีโดยไม่ต้องบอก 
เธอใส่กางเกงในตัวเดิม และผมก็ไม่รอช้าที่จะซุกหน้าเข้าไป สูดกลิ่นอย่างเต็มปอด ได้กลิ่นสาบฉี่และเหม็นอับจาก กกน. ที่ใส่ซ้ำ แต่ได้กลิ่นสบุ่ปนกลิ่นหีจางๆ เพราะเธอพึ่งอาบน้ำเสร็จ 
ผมรูดกางเกงในลงเธอยกขาหนึ่งข้างเพื่อถอดให้หลุด กกน. ยังม้วนพันอยู่ที่ต้นขาอีกข้าง ผมซุกหน้าเช้าไปเลียหีและดูดกลืนน้ำเงียนที่ออกมาเต็มหีอยู่ตรอดเวลาถือว่าเธอเป็นคนเซ็กจริงๆ 
ไม่ว่าผมจะทำรุนแรงหรือหื่นกระหายเท่าไร เธอจะมีอารมรับผมได้เสมอแม้จะเจ็บจนไม่อยากโดนเอาก็ตาม
ผมเลียหีเธออย่างหื่น ทั้งเอาลิ้นแยงรู ทั้งปาด ทั้งบดติ่งหี เธอร้องครางเสียวเสียงหลงไม่ขาดปาก เธอเริ่มจับหัวผมกดลงไปถูกกับหีเธอแรงขึ้นแล้วเด้งเอวรับ จากความอยากได้ ตอนนี้ผมหลงรักผู้หญิงคนนี้เข้าให้แล้ว 
เธอร้องครางซักพัก เยียวเธอก็แตกอีกแล้วใส่หน้าผมเต็มๆ จนเธอนอนหงายลงไปบนที่นอน แหกขาไว้อ้าซ้า ผมรีบถอดกางเกงแล้วงัดควยออกมาเสียบจมมิดแบบไม่มีรีลา ที่เดียวสุดลำควย เธอสะดุ้งตัวงอ อุทาน โอ้ย!! เป็นสำเนียงแบบเสียวสุดใจ
ผมรีบซอยถี่ๆ พยายามกระแทกให้แรงจนมีเสียงหน้าขากระทบกัน ปับ ปับ ปับ ไม่นานผมก็แตกในอีกรอบ 
คราวนี้เธอไม่ได้กลับง่ายๆ เราถอดเสื้อผ้ากันจนหมดและนัวเนียกันต่ออีกหลายยก รู้สึกว่าอาการเจ็บเธอจะลดน้อยลง จนบ่ายแก่ๆ เราเตรียมตัวออกจากห้อง 
หลังจากกินข้าว ผมแวะร้านขายยาซื้อยาคุมฉุกเฉินให้เธอไว้กิน ผมนั่งรถไปส่งเธอจนถึงมหาลัย แต่หอเธอเป็นหอหญิงของมหาลัย ผมเลยเข้าไม่ได้ ไม่งั้นผมคงค้างคืนที่นี่อีกซักคืน ผมนั่งรถกลับด้วยความเหนื่อยล้า 
จนเวลาผ่านไปเกือบ 2 วันเธอไม่ได้โทรกลับมาหาผมเลย จนผมทนไมได้เลยโทรไปหาก่อน เธอบอกว่า รอโทรศัพท์ผมอยู่ตรอด ว่าจะติดต่อกลับมาเมื่อไร พอมาคิดทบทวนแล้วเธอก็เสียใจที่เสียตัวให้ผมไปแล้ว และอะไรต่อมิอะไรที่ผมทำกับเธอ เธอเริ่มกลัวว่าผมได้เธอแล้วก็จะหายไป เธอก็ไม่กล้าโทรหาก่อน ผมบอกรักเธอและขอเธอเป็นแฟนทันที.. 
หลังจากที่เราตกลงเป็นแฟนกัน เธอกระเพาะปัสวะอักเส็บอยู่เป็นอาทิต ถ้าว่างเธอจะมาหาผมที่ห้องทันที และมาพักกับผมเลยทุกเสาร์อาทิตย์ เราเย็ดกันทุกที่ในบ้าน เกือบจะตรอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน 
เวลาต้องการผมสามารถเสียบหีเธอได้เลย เธอจะมีน้ำเงียนแฉะตรอดเสียบแล้วเข้าเลย ผมชอบเลียหีบ่อยกว่าดูดนม 
ผมชอบเย็ดเธอคาชุดนักศึกษาทุกครั้งที่เธอมาหา ยิ่งพอช่วงเธอขึ้นปี 2 เธอปี่ยนมาใส่ทรง A ทำให้ผมหื่นเย็ดเธอยิ่งกว่าเกาและชอบน้ำแต่กใส่กระโปรงนักศึกษาอยู่เป็นประจำ น้ำขุ่นขาวตัดกับสีดำได้อารมมาก 
เวลาเธอจะกลับหอจะทิ้ง กกน. และชุดชั้นใน ที่ไม่ได้ซักไว้ให้ผมคิดถึง ผมจะเก็บไว้ดมและชักเว่าเวลาเงียนนึกถึงเธอเสมอ แล้วซักให้ ครั้งต่อไปก็จะมีตัวใหม่ทิ้งไว้เลื่อยๆ 
ผมชอบให้เธอทำอะไรหวาดเสียว เพื่อสร้างอารมก่อนจะกลับมาเย้ดกันที่ห้อง เช่น เธอจะเข้าห้องน้ำตามห้าง หรือสถานที่ที่ไปแล้วถอด กกน. พอปลอดสายตาเธอจะเอามายัดใส่มือผม หรือบางทียัดใส่ปากก็เคย เดินห้างกินข้าวดูหนัง ไม่ใส่ กกน. ทำให้ต่างคนต่างเงียนจนอยากกลับมเย็ดกันที่ห้องไวๆ บางทีที่เธอไม่ใส่ กกน. น้ำเงียนเธอเยิ้มมาถึงขาอ่อนเลยก็มี 
บางทีเธอก็นั่งรถจากมหาลัยมาหาผมโดยไม่ใส่ กกน. ถ้าอยู่ในทีลับตาคนเธอจะชอบให้ผมมุดไปดมหีเธอ บางทีเธอจะล้วงน้ำเงียนมา ให้ผมดูดจากนิ้วเธอ 
และยังมีเรื้องด้านมืดของเราอีกมากมาย
แถมอีก.. เราเคยแอบเอากันในห้องลองเสื้อผ้า ของห้าง บิ๊กซี โลตัสก็เคย ผมกับแฟนหื่นและโรคจิตสุดๆ 




ปล. เนื้อหาทั้งหมดที่เขียนออกมาทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ทุกสถานะการเกิดขึ้นจริง เพียงแต่รายละเอียดอาจเติมแต่งขยายความเพื่อให้คนอ่านได้จินตนาการตามเพื่อไห้ได้อารมมากขึ้น  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น